Quần áo từng cái dừng ở trên mặt đất.
【 ngài hảo, hiện tại là giờ Bắc kinh buổi sáng tam điểm chỉnh, tháng sáu hai mươi lăm ngày, thứ ba, xin hỏi ôn Kỳ vân tiểu thư, ngài có cái gì yêu cầu trợ giúp sao? 】
"Ta yêu cầu đi tiến hành nhiệm vụ." Ôn Kỳ vân để chân trần dẫm lên mềm mại thảm lông thượng, trắng nõn tiểu xảo ngón chân cùng màu nâu thảm lông hình thành mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, nàng lại như là chút nào không ngại chính mình lúc này trần truồng, sắc mặt như thường mà nhìn thoáng qua phía trên tiểu màn hình.
Đó là một người công trí năng, tên gọi là cơ cơ, ôn Kỳ vân thân là tầng lầu này chủ nhân, ở vừa rồi liền kích hoạt rồi cơ cơ, hơn nữa sửa chữa tầng lầu này mật mã.
【 chính là ngài mới ly lần trước nhiệm vụ kết thúc bất quá mới mười lăm tiếng đồng hồ. 】 trên màn hình cơ cơ ngữ khí lo lắng, thiết kế giả nhất định cho nàng tăng thêm rất nhiều "Nhân tính hóa" trình tự, 【 xác định hiện tại liền xuất phát sao? Huống hồ ngài mới nghỉ ngơi......】
"Ta xác định." Ôn Kỳ vân đánh gãy nó.
Một người công trí năng trình tự, có được quá nhiều nhân loại cảm tình, luôn là sẽ làm nàng cảm giác không khoẻ, huống chi trên người nàng một kiện quần áo cũng chưa xuyên.
Không có biện pháp, nhiệm vụ yêu cầu như thế, trên người bất luận cái gì một kiện quần áo vải dệt chẳng qua là khởi đến gây trở ngại tác dụng, mỗi cái nhiệm vụ giả đều cần thiết trần truồng ra trận.
Bất quá cũng may riêng tư bảo hộ đến cũng thực đúng chỗ.
【 đã vì ngài mở ra trình tự, ngài chỉ cần nằm tiến trước mắt màu trắng cơ rương có thể. 】
Theo nàng nằm tiến cơ rương, phiếm miêu tả màu xanh lục dinh dưỡng dịch từ lòng bàn chân dần dần hướng lên trên lan tràn, cuối cùng đem nàng toàn thân đều bao phủ ở chất lỏng bên trong, nàng mang theo dưỡng khí tráo, cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì không khoẻ, cả người như là ngâm ở nước ấm bên trong thoải mái, ngay cả toàn thân lỗ chân lông đều không tự giác mà thư giãn mở ra.
Nàng nhắm mắt lại mơ mơ màng màng mà tưởng, thật giống như là người nào đó ấm áp ôm ấp giống nhau, thực ấm áp, quen thuộc, nhưng nàng lại nghĩ không ra đến tột cùng là ai sẽ cho nàng loại cảm giác này.
Không chờ nàng mất đi ý thức bao lâu, nàng rốt cuộc có thể mở to mắt, nhưng là đương nàng nhìn đến trước mắt một màn này, lại lần nữa nhắm hai mắt lại.
"Cơ bạch! Cơ bạch!" Ôn Kỳ vân tay nắm chặt dưới thân khăn trải giường, lực độ lớn đến đem hồng nhạt khăn trải giường đều bắt được một cái tiểu đoàn, nàng có chút tức muốn hộc máu mà kêu não nội hệ thống.
Chính là không giống bình thường lại là, đáp lại nàng lại là vô tận trầm mặc, nàng thậm chí đều không có ở trong óc nội thấy cái kia mao mềm xoã tung tiểu tuyết hồ.
"Ân...... Sao, như thế nào...... Hồi sự?" Vô pháp, nàng đành phải chậm rãi mở mắt ra, lựa chọn đối mặt hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nữ chủ plastic tình yêu [ Xuyên nhanh ]
Humor《 cùng nữ chủ plastic tình yêu [ Xuyên nhanh ] 》 tác giả: Hóa than chưng khô Văn án: Ôn Kỳ vân trói định một cái tình yêu thu thập hệ thống. Nàng xuyên qua các loại trong thế giới, chỉ vì thu thập nữ chủ năm viên tình yêu giá trị. Vì hiểu rõ khóa ng...