Số 1

15.3K 847 11
                                    

Wonwoo và Mingyu đều tốt nghiệp đại học Kinh tế, cả hai đều xin vào làm ở cùng một công ty. Nhưng Wonwoo làm ở phòng tài chính, còn Mingyu thì làm ở phòng thiết kế.
Mingyu và Wonwoo lúc vào còn nhiều bỡ ngỡ nhưng một năm rưỡi sau Wonwoo đã lên được chức trường phòng, còn Mingyu thì sau anh ba tháng mới lên trưởng phòng thiết kế.
Và việc hẹn hò, cả hai đều không muốn nói cho người cùng công ty biết, cho đến một ngày... 💭💭

- Trưởng phòng Jeon cũng ngồi ăn ở đây ạ? - Cô Ha, nhân viên bên phòng thiết kế cầm khay thức ăn hỏi Wonwoo đang ngồi trên bàn.

- Cô Ha ngồi đi - Anh mỉm cười, lịch sự mời cô ngồi.

- Cả trưởng phòng Kim cũng ở đây sao? - Chị Ha đưa mắt chú ý tới người bên cạnh Wonwoo.

- Ừm, tôi và trưởng phòng Jeon có tí công việc cần bàn - Mingyu hơi biến sắc, chắc là không vui.

- Tôi ngồi ở đây có phiền trưởng phòng Jeon không ạ? - Anh Park, nhân viên của phòng thiết kế ngồi xuống kế bên Wonwoo, hỏi.

- Được, cậu cứ tự nhiên - Wonwoo cười cười.
Có vài người từ phòng thiết kế cũng lại ngồi, Wonwoo tự nhiên thấy ngộp muốn chết! Mà ngay lúc đó, sếp lớn lại kêu Mingyu lên phòng có việc gấp, để Wonwoo ở lại cứ loay hoay với đám người ồn ào này.
- Tôi nghe nói trưởng phòng Kim có người yêu các bà ạ! - Chị Ha nói xong, mọi người đều thu ánh mắt tò mò về cổ - Tôi không biết là ai đâu! Chỉ nghe nói thôi.

- Người yêu của trưởng phòng Kim chắc phải đẹp lắm ha? - Anh Park đang ăn cũng tiếp thêm vào câu chuyện.

- Có khi nào là cô Jung mới chuyển đến tháng trước không nhỉ? Mỗi lần cô ấy đưa hồ sơ lên là cứ câu dẫn trưởng phòng của mình nha! - Chú Ahn nói, như vừa tìm được điều gì đó mới lạ.
- Làm gì có, người yêu trưởng phòng chắc là con bé Ahn làm ở phòng kế toán - Cô Choi nói thêm một câu - Trưởng phòng mà thấy cô ấy là miệng cứ cười mỉm mỉm.
Wonwoo thấy mình tức muốn xỉu.
- Trưởng phòng chắc chắn có bạn gái ở ngoài công ty rồi! - Anh Park nói.
Wonwoo bực mình đập tay xuống bàn, đứng dậy quát.
- NGƯỜI YÊU CỦA TRƯỞNG PHÒNG KIM CÁC NGƯỜI ĐÂY LÀ TÔI! LÀ JEON WONWOO TÔI CÓ ĐƯỢC CHƯA HẢ? TÔI VÀ TRƯỞNG PHÒNG KIM CÁC NGƯỜI CÒN ĐÃ ĐÍNH HÔN RỒI, TỤI TÔI HẸN HÒ ĐƯỢC 7 NĂM RỒI! TRÊN VAI PHẢI CỦA TRƯỞNG PHÒNG CÁC NGƯỜI CÒN CÓ HÌNH XĂM TÊN CỦA TÔI!!!!!! - Wonwoo tức giận, quát xong rồi cầm hộp cơm trưa của mình bỏ đi.
Để lại 4 5 con người nhìn nhau cười ha hả, mèo con mới vậy đã lọt tròng rồi?

Wonwoo bực bội đem cơm mà Mingyu đã nấu cho mình về phòng pha cà phê ăn, cả giờ nghỉ trưa và sau khi bắt đầu giờ làm cũng chưa thấy anh ló mặt về văn phòng.
Tin đồn nhanh chóng lan tới tay Mingyu ở trong phòng của giám đốc, giám đốc cũng nghe thấy tin đồn chỉ biết cười rồi nói.
- Mèo con ương ngạnh vậy mà đã có chủ rồi sao? - Giám đốc Kim chậc chậc lưỡi - Đáng tiếc quá.

- Không những có, mà là còn có rất lâu rồi thưa giám đốc - Mingyu cố tình đưa ngón tay đeo nhẫn của mình lên - Thưa giám đốc em về phòng đây ạ!

Nói là về phòng chứ thật ra Mingyu đi về phòng pha cà phê, con mèo này mỗi lần giận dỗi hay uất ức đều muốn đi trốn.
Wonwoo đang lướt điện thoại, nghe tiếng mở cửa thì nhìn lên.
- Mingyu?

- Bị ghẹo tới nỗi xù lông rồi sao? - Mingyu cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa cho Wonwoo.

- Mấy người của phòng em gài anh đó - Wonwoo uẩn khúc nói, hút một ngụm sữa - Sữa bí đỏ?

- Ừm sữa bí đỏ rất hợp cho mấy con mèo xù lông! - Câu nói của Mingyu mang đầy ý trêu chọc.

- Đồ đáng ghét nhà cậu Kim! - Anh cố tình hút một ngụm sữa lớn, rồi bóp nát hộp giấy.

- Nếu công khai rồi - Mingyu lấy từ phía dưới cổ áo ra một sợi dây chuyền trên dây treo lủng lẳng chiếc nhẫn - thì đeo nó vào tay đi.

- Trưởng phòng Kim đeo cho tôi đi!

Mingyu cười hiền, luồn tay qua gáy gỡ sợi dây ra rồi lấy chiếc nhẫn đeo vào tay Wonwoo, còn hôn lên nó một cái làm anh Jeon cười híp cả mắt.

MEANIE - Trưởng phòng Jeon có phải mèo hông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ