Số 10

6.4K 594 7
                                    

3 giờ chiều, Mingyu vừa đi dự hội thảo về. Liền gọi cho Wonwoo, dù anh đang giờ làm việc nhưng vẫn nghe điện thoại của cậu.

- Làm sao đó Minggo? - Anh dựng điện thoại cho nó đứng, camera quay được anh đang lật mấy tờ tài liệu.

- Nhớ anh thì gọi thôi.

- Em vừa đi dự hội thảo về hả? - Wonwoo vẫn không thèm dòm mà hỏi.

- Ừm - Mingyu chán nản nói - Ở đây chán quá.

- Ráng chịu đi - Wonwoo dừng bút, cầm điện thoại - Ngày mai về rồi.

- Em về em có mua quà cho anh!

- Mua gì đó ăn được á! - Wonwoo làm trò với camera, làm Mingyu cười ha hả.

- Em biết rồi, anh làm việc đi. Em ngủ tí - Mingyu vẫy tay, tạm biệt anh người yêu rồi đi ngủ.

Hôm sau, Wonwoo cũng đi đón cậu. Anh cứ thấp thỏm đi qua đi lại làm cho chị Min mém tí cáu lên mắng cậu.
- Mingyu về thì biết sẽ chỗ tụi mình đợi mà? Cậu Jeon làm gì mà nôn nóng dữ thế? - Chị Min nói.

Anh chỉ ậm ừ, rồi ngồi xuống. Nhưng mà anh rung đùi, trời ơi Mingyu ơi về lẹ đi anh nhớ Mingyu muốn chết á.

Wonwoo nhìn về phía cửa đi ra của sân bay, thấy dáng Mingyu anh liền vẫy vẫy tay.
Chả màng đến chuyện gì nữa, Wonwoo chạy về phía Mingyu rồi nhảy lên người cậu.

- Anh nhớ Mingyu lắm luôn á - Dụi dụi người vào cổ cậu, anh nói.

- Em cũng nhớ anh - Mingyu bế anh giữa sân bay.
Hai người cứ mùi mẫn với nhau như vậy tới khi chị Ha lên tiếng nói đây là sân bay. Muốn gì thì về nhà mà yêu đương, làm cả hai ngượng mặt.

Vừa về tới nhà, Wonwoo đã líu lo. Trước mặt cậu đây không phải là trưởng phòng Jeon lạnh lùng đanh thép hằng ngày nữa, mà là Jeon Wonwoo siêu siêu siêu cấp dễ thương.

- Em có mua gì về cho anh hông? - Wonwoo đặt lên bàn ly nước, hỏi.

- Có - Mingyu uống một ngụm - Em để ở trong vali á anh tự lục đi

- Ủa? Sao em hổng lấy cho anh? - Wonwoo trề môi.

- Em mệt quá nè, giờ phải đi ngủ - Mingyu vươn vai - Anh làm giúp em đi.

- Mingyu ngủ ngon nhá! - Anh nhón chân lên hôn cậu một cái, rồi lon ton chạy lại vali.

Wonwoo mở vali, moi móc một hồi thì thấy, một cái hộp trong hộp đựng vòng tay. Màu bạc, anh nhớ anh nói anh thích cái vòng này lâu lắm rồi mà không tìm được chỗ bán, ai ngờ Mingyu tìm được rồi.

Tự nhiên anh thấy thiệt simkkung, rồi chạy vào phòng ngủ. Ngồi hẳn lên người Mingyu, hét.

- Cưới nhau đi KIM MINGGOO!

Mingyu không giận vì anh phá giấc ngủ của mình, mà còn mỉm cười.

- Ừ mai cưới luôn! Cưới thêm 10 lần nữa cũng cưới luôn!

MEANIE - Trưởng phòng Jeon có phải mèo hông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ