(Amourshipping): Định mệnh đôi ta.

1.2K 46 45
                                    

"Chân lí cuối cùng của cuộc đời vẫn là tình yêu.

Yêu là còn sống và còn sống là còn yêu."

_Vote_

Tình yêu vẫn luôn là khúc ca ngọt ngào nhất của cuộc đời mỗi người.

Có lẽ nhịp đập của trái tim con người vẫn cứ bồi hồi, xao xuyến, khắc khoải, thao thức trước thứ gọi là tình yêu.

Tình yêu tuổi học trò, đó là một mối tình ngây thơ và khờ dại nhưng lại rất tinh khiết và trong sáng.

Thứ cảm xúc ấy giúp ta trở nên vị tha, thấu hiểu và đồng cảm với người khác hơn; giúp ta hoàn thiện lối sống và suy nghĩ của bản thân hơn.


Serena là một cô gái vui vẻ. Trông cô thật sự rất dễ thương khi sở hữu vẻ đẹp mộc mạc kết hợp với mái tóc màu vàng mật ong dài ngang lưng. Đôi mắt màu xanh lam ngọc trong veo, tươi sáng. Chúng cứ như chất chứa cả bầu trời thanh bình bên trong vậy.

Năm 10 tuổi, Serena rung động trước một cậu bạn học cùng lớp. Cậu bạn ấy rất cao, phải hơn Serena cả một cái đầu. Với vẻ đẹp lãng tử, ma mị cùng khả năng học giỏi thiên bẩm, cậu ấy đã chiếm được trái tim của rất nhiều bạn học sinh nữ trong khối, trong đó có cô. 

Cái thứ Serena từng cho và gọi là tình yêu vào cái tuổi thứ 10 kia, đơn giản chỉ là một chút rung động nhẹ. Cô đã chợt nhận ra đơn thuần là bản thân hâm mộ cậu ấy mà thôi.

Serena đã nghĩ: bao giờ lớn lên, khi học xong Đại Học, cô mới tìm nửa kia của mình, theo đúng ý muốn của mẹ cô. Serena đã từng cảm thấy việc lấy chồng hệt như là xuống địa ngục. Cô sẽ bị mất sự tự do, ước muốn làm điều mình thích. Và vô vàn những điều tiêu cực khác.

Nhưng, ý nghĩ ấy đã chợt vụt tắt vào năm cô học lớp 8. Hikari, người bạn học thân thiết nhất của cô đã nói:

- Cậu thử nghĩ xem, tuổi học trò của chúng ta cũng được bao nhiêu đâu. Cậu cứ thử tìm nửa kia của mình xem sao. Mai kia lớn lên, suy nghĩ lại thì hối hận cũng không kịp đâu.

Serena đã suy nghĩ về câu nói của Hikari rất lâu, nhưng rồi thấy ý kiến trên cũng chẳng ảnh hưởng đến tương lai của bản thân nên cô đã thử. 

Trớ trêu thay là Serena tìm mãi mà chẳng được. Ngay cả đến hot boy của trường, cô cũng cảm thấy không ưng ý. 

Cho đến một ngày, lớp cô tổ chức đi chơi xa. Không may là Hikari không đi được. Serena lại chỉ chơi thân với Hikari, còn lại thì với cô chỉ là bạn xã giao. Cô đã rất bối rối và buồn vì chuyện bạn thân nhất của mình không đi được. Ngồi cạnh nhau trên xe, chỉ có hai người trò chuyện vui vẻ với nhau về truyện trên trời dưới đất không phải là rất thú vị sao?!

(Amourshipping): Định mệnh đôi ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ