[ MAKE LOVE LIKE WE'RE DANCING ]
Keywords : dance captain kinky / top Hoseok, baby boy / bottom Taehyung, toys, hardcore, spanking...
" Em mau nước mắt thật đó, gấu nhỏ."
—
Buổi luyện tập hôm nay là cả một cực hình với em. Ngoại trừ Hoseok, thì chẳng ai biết được Taehyung đã chật vật ra làm sao với cái máy rung đang không ngừng kích thích điểm chết người ngọt ngào kia.
Những thành viên còn lại đã khá lo lắng cho em, sau khi nhìn Taehyung nằm trên sofa phòng tập với khuôn mặt đỏ bừng và ở tình trạng vô cùng nhạy cảm.
" Cậu thật sự là ổn chứ Tae ?"
Em cạ nhẹ mặt mình vào bàn tay man mát của Jimin, em đã làm Jimin bối rối cực kỳ với hơi thở nóng hổi và cả cái hành động co quắp đôi chân mình lại. Cái giọng khàn khản chẳng hề hợp gì với lời em nói.
" Mình ổn..."
" Có chuyện gì thế ?"
Taehyung mở to mắt ngay khi vừa thấy Hoseok tiến gần lại, trong em bỗng nhiên nhộn nhạo còn hơn khi nãy khi cánh mũi thoang thoảng thứ mùi hương nhè nhẹ của hắn.
" Có vẻ Taehyung không được khoẻ ? Chúng ta nghỉ-"
Jimin vừa nói vừa xoa nắn đùi Taehyung như một thói quen, tiếng rên lớn bật ra khỏi đôi môi đỏ ửng của em, và đủ để tất cả mọi người trong phòng tập nghe được. Taehyung ngượng kinh khủng, vùi mặt vào trong ống tay áo của Jimin mà trốn tránh, khiến cho anh chẳng biết làm gì ngoài trơ mắt nhìn lại Hoseok.
" Có vẻ Taehyung không khoẻ thật nhỉ ?"
Hoseok nói với một điệu bộ bình thản, tựa như chẳng hề nghe thấy tiếng rên lớn ban nãy của em.
Và hắn cúi người, thì thầm với Taehyung, giọng điệu dịu dàng nhưng chất đầy sự ra lệnh.
" Bảo mọi người về đi, và em sẽ ở lại đây với anh thêm chút nữa."
Taehyung khó khăn lên tiếng, cả người em bây giờ bừng bừng trước những ánh mắt đang đặt ở em. Và Taehyung chỉ cảm thấy như cả cơ thể mình bị lột trần tất cả, dưới đôi mắt Hoseok.