[ RICHES BABY ]
Keywords : personal bodyguard / top Jeongguk, client naughty / bottom Taehyung, blow-job...
" Em thích cưng lắm..."
—
Trong khi chờ đợi dừng ở đèn đỏ, Taehyung đã leo tót lên ghế phụ lái kế bên gã, khá chật vật bởi sự cản trở của những chiếc túi đầy ắp các món đồ đắt tiền. Chiếc túi Chanel được đặt trên ghế phụ lái bị mông em đè bẹp, nhưng em không quan tâm nó lắm, chỉ thẳng tay quăng nó xuống hàng ghế phía sau, không một chút tỏ ra xót xa cho món đồ hiệu mình mới mua mười phút trước.
Jeongguk lắc đầu, thầm tự hỏi Taehyung mỗi lần dọn nhà sẽ phải mất tới bao lâu với hàng trăm núi quần áo. Và ngay khi vừa xuống xe, Taehyung mặc kệ trên tay vệ sĩ riêng của mình đã chất đống hàng trăm chiếc túi mới ban nãy hẵng còn trên ghế phụ lái, mà vẫn sẵn sàng treo thêm một ly Starbucks cỡ lớn-kinh-khủng vào ngón tay trống trải duy nhất của gã.
Gã rủa thầm, Jeongguk đã gặp đủ mọi loại người từ khi làm công việc này, nhưng bao giờ thấy ai có thái độ lẫn cách hành xử như một thằng nhóc con năm tuổi giống Kim Taehyung cả.
—
Trở về nhà trong mệt mỏi vì mấy tiếng liền đồng hồ đi liên tục ở trung tâm thương mại, Taehyung lại cáu gắt nhận ra rằng em đã quên mất việc cô nàng giúp việc lại xin nghỉ phép, một lần nữa, với lý do con chó cưng ngu ngốc của nàng ta bị hóc xương trong lúc xực món bò cốt lết ăn kèm rượu vang trắng. Thiệt vô lý muốn chết luôn.
" Này Guk ơi."
Người em trở nên đau nhức đến mức em chỉ muốn nằm vật ra, bắt đầu đánh mắt kiếm tìm bóng dáng Jeongguk. Gã đã quen với việc em gọi tên mình như thế, dù suy xét thì nó có hơi quá thân mật đối với mối quan hệ giữa khách hàng.
" Vâng ?"
" Cưng có thể giúp em massage một tí và dán mấy miếng dán giảm đau được không ? Người em hơi đau. À không, đau kinh khủng luôn ấy..."
Đây là lần mở miệng nhờ vả tử tế nhất từ Taehyung, và gã thì vô cùng hài lòng với thái độ tích cực đó của em.