Người bạn tốt giấu tên - Chuyện đường mật

3.5K 201 22
                                    

1. Chu Tử Du là cái đồ giữ của!

Thấu Kỳ Sa Hạ lại bị vây kín ở sân bay. Nguyên nhân không có gì mới lạ ngoài việc nàng lại ngồi top search.

Nghe phong thanh là hôm qua đêm khuya thanh vắng, Tống minh tinh không biết vì lý do nào đó mà chợt cảm thấy trống vắng trong lòng, liền đăng status đại loại là nhớ em quá trời mà em thì ở phương xa mất rồi. Phía dưới bình luận khỏi phải nói cũng biết đều là gọi tên nàng... Sau đó, Tống Tử Kiện không biết cố tình hay cố ý, không nhanh không chậm vừa lúc mọi người đang bàn luận sôi nổi thì liền đăng một tấm ảnh Sa Hạ mặt mũi xinh đẹp tươi cười roi rói với hắn. Khỏi phải nói, liền tạo ra một cơn địa chấn kéo dài đến buổi sáng hôm sau, thời gian rất chuẩn xác, vừa kịp lúc Sa Hạ từ nước ngoài trở về.

Thấu Kỳ đại minh tinh khó chịu ra mặt, tối hôm qua sau khi kết thúc công việc, trở về khách sạn liền gọi video call cho ai kia, tắm rửa, thay đồ, ăn uống tất cả đều dưới sự giám sát của người ta. Về cơ bản là nàng không biết sự vụ do cái tên Tống Tử Kiện đó. Tử Du nói nàng gần đây rất gầy, sợ nàng lo giữ eo không chịu ăn đủ bữa nên mới bắt nàng trình diện như thế, nhưng mà đi tắm cũng bắt nàng phải bật cam là sao? Người gì mà càng ngày càng hư hỏng!

"Em đang đợi bên ngoài." - Là tin nhắn của Chu Tử Du!

Gì? Tự dưng?

Cái cảm giác được cưng chiều này, dù cho đã trải qua mấy tháng bên cạnh nhau thì cơ bản nàng vẫn chưa thích ứng kịp. Trong lòng thầm vui sướng bonus thêm chút bồi hồi xa lạ, Chu Tử Du của nàng thật sự đã thay đổi rất nhiều.

"Tử Du đang đợi em ..." Sa Hạ thỏ thẻ, cố tình bày ra vẻ mặt bất lực khổ tâm khi đối diện với Phác quản lý.

Phác Trí Hiếu khinh bỉ liếc nàng một cái sau đó cũng bắt đầu phân phó vệ sĩ đưa nàng ra xe của Chu Tử Du. Trong lòng thầm tính toán thời gian, xem khi nào phải bù đầu giải quyết hậu quả của hai vị đại minh tinh gây ra. Nói trắng ra thì cũng không còn lâu nữa, như này thì cũng xem như là nửa công khai rồi còn gì.

Phóng viên và người hâm mộ chen chúc chật chội, người nào cũng muốn hỏi nàng bao giờ kết hôn với Tống Tử Kiện, kết hôn xong rồi định đi trăng mật ở đâu, khi nào sẽ sinh con cái. Có người còn hỏi nàng không chơi buê đuê với Chu Tử Du nữa à, phim còn chưa công chiếu, chưa tạo nhiệt đủ mà chưa chi lại thẳng như cột điện rồi?

Kết hôn cái đầu ngươi! Gái thẳng cái đầu ngươi!

Thấu Kỳ Sa Hạ mặt mày nhăn nhó, hơi thở rối loạn vì phải chen chúc với đám phóng viên, nàng khó khăn lắm mới chui vào được trong xe, ngó qua liền thấy Chu đại minh tinh mặt đầy khinh bỉ, nhếch mép nhìn nàng như đang dò xét.

"Sắp kết hôn rồi nên không thèm hôn em à?"

Gì nữa? Khó khăn lắm mới thoát khỏi đám người nhốn nháo, vừa mới lên xe đã bị hỏi dằn mặt.

"Nhiều người như vậy, em giàu rồi nhưng tôi còn phải kiếm cơm nha!"

Chu Tử Du cười cười, đưa tay vuốt mái tóc rối bời của Sa Hạ một chút, sau đó trước cả trăm ống kính phóng viên nghiễm nhiên đặt lên gò má phúng phính kia một nụ hôn nhẹ. Sa Hạ thừa nhận, khoảng thời gian ở bên cạnh Chu Tử Du bản thân nàng có một chút phóng túng, hậu quả là bị người ta nuôi thành béo tốt ...

[SaTzu] 1225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ