Sorry na Kurba ^_^

1.1K 27 0
                                    

Vice's POV :

Masaya na sana pero nakita ko nanaman yung babaeng yun. Akala mo prinsesa Kung dumaan Hindi naman.

Pinahiya niya ako sa maraming tao. Agh! Kailan kaya titigil yang Kaye na yan?

Dahil sa kaniya,Hindi kami nagpapansinan ngayon ni Kurba ko :(

Miss ko na siya. :( gusto ko na siya halikan,yakapin at patawanin. Wala eh love ko kasi siya kaya madali ko siyang mamiss.

Recess time na namin... Nakita ko siya na mag-isa lang kaya pinuntuhan ko siya.

Vice : Kurba,I'm sorry sa nangyari kanina. Hindi ko nga alam Kung bakit naka pasok yung babaeng yun.

Hindi niya ako pinansin. :( I'll give her time first.

Pumunta na lang ako sa gangster friends ko.

Tahimik lang ako kumakain.. Wala akong gana kasi Di ako pinapansin ng mahal ko. :(

Buern : Vice,bakit anong problema? Baka makatulong kami.

Vice : May konting away kasi nangyari kanina. Nakapasok yung babaeng May gusto sa akin. Kaya ayun nagkagulo.

Leonor : Grabe talaga si Kaye.

Russ : Hayy! Buhay!

Buern : Di ka parin niya pinapatawad?

Vice : Malamang Hindi. Di ko nga siya kasama ngayon diba?

Walang mga utak talaga sila.

Buern : Sorry po. Madali lang yan,paulanan natin ng mga roses. Tapos maglagay tayo ng mic para marinig ng lahat habang kinakausap mo siya with mic yan. Ano? Mamayang dismissal.

Wow ha! Galing nila ah! Maganda na rin yun.

Vice : Ocge.

Fastforward >>>>>>>>>>>>

Dismissal. Palabas na siya..

Inutusan namin ilang estudyante para magbuhos ng mga roses. Masyadong mahaba yung lakad niya papunta sa akin pero alam ko mabilis yan mag-lakad.

Parating na siya sa dulo Kung asan ako.

Nag-start na ako.

Vice : Sorry na Kurba. Diba sabi ko naman sayo na ikaw lang. Wala kami secret relationship ni Kaye,maniwala ka. Revenge niya lang yun. Mahal na mahal kita Kurba. Ikaw lang talaga. Sorry na please. I love you so much. *luhod*

Oo,nakaluhod ako. Mahal ko siya eh. Gagawin ko lahat para sa kaniya.

Karylle : Ano ba yan! Vice! Nakakahiya ! Tumayo ka na diyan. Cge na,pinapatawad na kita.

Vice : *tumayo* parang Hindi pa eh.

Karylle : Okay na nga. I love you Pogi! *kiss sa cheeks*

Yun oh! Kiligmuch! Sigawan nga yung mga tao eh.

Nagsteal ako ng kiss sa lips.

Karylle : Ikaw talaga. Walang paalam. Such a naughty gangster. Pero I love you pa rin.

Vice : Palusot ka pa,gusto mo rin naman eh. Love you too. <3

To be continued.

Ayan na po.

:)))

I fell for a Gay Gangster (Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon