Chapter 16:The Real Identity pt. 2

1.5K 21 11
                                    

Calex Pov:
Maaga akong nakarating dito sa Blackmarket. Mga 7 palang nakarating na ako. Well naiwan si Vernon kahit na magmaka awa sya sakin, di pa rin pwede ang magsama kahit kaibigan.

Mga sampung oras na kong nakaupo dito sa narra na upuan. Nakaka inis hanggang kailan kaya matatapos ang matandang to sa telepono nito.

After a couple of hours.
Bumukas ang pintuan. And showed Ms. Mondragon. Napatigil sya at nakatitig sakin, well nabigyan din ako ng time na titigan pababa at pataas.Ang kabuuan nito, That black dress fit to her, Nakahigh heels 4 Inch ang taas nito. At sleeveless din ito. Tumigil ako sa kakatitig sa kanya and say the word.

staring is rude Ms. Mondragon-I playfully said.

I'm not-She said

Humarap na ngayon ang lalaki.

Good afternoon king and queen-The old man said

sh*t, sa sobrang tagal nya sa telepono nito. Di ko namamalayan na hapon na pala. Langya naman ohh-Pagmumuni ko

Well, Ang sadya nyo dito ay to train yourself to become tough to strong-The old man said.

Train?-I said to myself

Come-The old man said

Binuksan nya naman ang pintuan and showed as the batter field, puro itim ang nakapaligid dito.

Change your clothes King you either Queen-The old man said

Why?-Queen asked

Maglalaban kayo ni King, Para malaman namin na kaya mong lumaban. Kasi Alam mo Queen, Namatay ang dati naming Reyna, dahil isa syang mahina, Kung ayaw mong mamatay ng mahina well, Galingan mo, perhaps you know na kung ano na makakalabasan. Pag natalo ang Queen-The old man said

I just smirk when I heard that.

Sa gilid ng aking mata. Nakita ko
Pumunta sya sa isang sulok, at may tatlong kasama na ito.

Nakita ko na ang Queen, pumasok sa isang kwarto. Pumasok din ako sa tabi ng kwartong pinasok nito.

Pagkalabas ko iba na ang batter field isa itong makapandayang paligid. Pero kung titingnan mo to parang totoo. Kaso maraming puzzle dito. Hindi mo alam kung saan patungong labas. Nagsimula na kong maglakad patungo sa direkson nitong tinatahak ko.
May tatlo akong nakitang stranghero. At dahil ang nakuha kong baril ay mute na armas kahit ilang beses ko patamaan ang tatlong lalaki walang makakarinig. Sa isang iglap patay na agad ang tatlo. After an hours, Naka bente sais na kong nakapatay, Ngunit di ko pa rin makita ang queen.

At dahil nakita ko sya sa gilid. Dahan dahan akong nakarating sa kanya. She's doom pag totoong laban to, well totoong laban naman to. Tinutok ko sa lalamunan nya ang hawak kong armas,

And I'm grinning. Well, She just smirk.

tapang nito ah-Sumbat ko sa sarili ko

She twist herself , And sinipa nya ko at ang hawak kong baril ay  tumilapon  sa gilid.

Nice move-Calex said

I know-She said

Inambahan nya ko ng suntok, at sipa

Well, I just smirk.

Inambahan  ko sya ng kamao ko pero. Nailagan nya ito. Sinipa  ko sa tyan, Ngunit di na nya ito nailagan.

Bumagsak naman sya sa lupa.

ughhh shit,-Daing nya

Tinutok ko sakanya ang baril ko , Pero-She just smirk.

Napadaing ako sa sakit, Dahil di ko namalayan na nahugot na pala sya ng isa pa nyang armas, Naunahan nya kong bumaril, Bumagsak naman ako sa lupa, At sa diko inaasahan. Tumayo sya at binaril ako sa isa ko pang balikat. Napadaing ako sa sakit. Sa sobrang sakit ng nararamdaman ko at dahil narin sa pakikipaglaban kanina. Mabilis akong  nahila ng kadiliman.

Zzzzzzzzzz...

(a/n:Whooooaaaaaa. Helllloooo guyssssssssss.. Anneyeonggggggg. (Hyper si Author ah) Ayieeeee ohhh naman hyper ako ngayon oo ngayon lang ulettttttt.. Wwwwwoooooowwwww, Natapos ko na ang Galery ko whoooo. Hahaha. So ayunn makaka update na rin ako time-time. Hahaha.. Oysss Readers thank youuy thank youuu ulet. Lvlv ko kayooi;)

Please vote and comments po!!

636 words❤️

Revenge of The Mafia QueenWhere stories live. Discover now