Inaakala nyo ba na ang isang gwapo, mayaman at isang mestisong lalaki ay magpapanggap na isang bakla.
.
At ito ay dahil lang sa babae na maganda, sexy at matalino pero hindi lang 'yon naiiba sya sa lahat dahi sa pagiging MATAPANG nya.
.
Pero TAKE NOTE kay boy: isa syang lasinggero, babaero at isang kinaiinisang siga sa kanilang school.
.
Yes true kayo jan sa naiisip nyo na si Leonard Byue a.k.a. Leo Byue na na-Love at First Sight sya kay Kiana Sy a.k.a. Kia Sy.
.
Kiana Sy
Si Kiana ay isang MATAPANG na babae, naging matapang siya noong niloko siya ng boyfriend niya. Nang babae noong una pero pinatawad parin nya noong una pero nambabae at nambabae pa ang doy friend nya hanggang hindi na niyq natiis ito kaya naghiwala na sila.
Pero hindi dun natatapos. Nalaman nya na ang mga kaibigang babae pa ang mga naging kabit sa boyfriend nya kaya ayun. Naging matapang na sya at kinamuhian na ang mga lalaki at babae. At ang mga naging kaibigan na nya ay mga Bakla.
.
Leonard Byue
Si Leonard ay isang SIGANG lalaki. NOON. nagbago sya sa pagiging siga noong makilala nya ang girlfriend nya. Pero syempre noon rin yon. Minahal nya at inalagaan ng todo ang girlfriend nya. Pero ang girlfriend pala nya ay ginamit lang sya para pagtakpan ang tunay na sekswalidad nya! Noong nalaman nya ito hqlos magpakamatay na sya at bumalik sya sa pagiging siga niya.
Pero ngayon may dumating na babae sa buhay nya na nagustuhan nya na sa unang kita pa lang.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AT DITO NA MAGSISIMULA ANG ATING KWENTO:
BINABASA MO ANG
Boy Siga transform to Bakla
FanfictionIsang Siga at Babaerong lalaki na magpapanggap na isang bakla para lang sa babae.