Rain P.O.V
Ate Grace are you ok? nag aalalang tanong ko dahil knina pa siya tahimik, simula kninang iniwan ko sila at nag cr ako, ay tahimik siya, hindi kaya nagalit siya sakin dahil di ko siya pinasama, tinignan ko ulit si ate grave pero ang lalim ng iniisip niya, ano kayang nangyari dito kay ate grace, baka inaway ni kuya!
huy kuya inaway mo si ate grace noh! kalabit ko sa kaniya at halos pabulong na sambit ko pero hindi rin ako sinagot ng loko. i smell something fishi!hindi kaya't may nangyari sa dalawang to, kinausap ko si kuya knina pero tanging tango at oo lang ang sagot niya.
a-arayyyyyyyyyyyy malakas na sigaw ko habang nakahawak sa ulo ko, kita kong lumingon sila kuya at ate gracep at alalang alala ang mga mukha nila
A-anong nangyari? nag aalalang tanong ni kuya. Pero ang sakit parin ng ulo ko
dalhin na natin sila sa hospital aligagang sambit ni ate grace akmang papaharurutin na ni kuya ng pigilan ko siya.
Kuya t-teka lang! nanghihinang sambit ko kaya napahinto siya.
Wag mo kong dadalhin sa hospital! nanghihinang sambit ko ulit
Bakit? sabay nilang tanong
Gusto kong mamatay dito na kasama kyo!
nakangiti kong sambit pero nanghihina na talaga ako.Ano bang pinag sasabi mo rain, hindi ka mamamatay! halos pasigaw na sambit ni ate grace.
Hindi kona kaya pagod na pagod na ko! halos walang boses na sabi ko at tska napahiga.
Rain kaya mo pa? nag alala na talagang mukha ni kuya
Jefferson Bilisan mo dalhin na natin si rain sa hospital! aligagang sabi ni ate rain. Tumawa lang ako!
Gulat silang lumingon sakin at kala mo ay nababaliw na ko kung tumingin silaits a prank! malakas na sigaw ko kaya ang mga noo nila ay halos di na maipinta dahil sa pag ka kunoot nito, sinamaan nila ko ng tingin na akala mo ay kakainin nila ko ng buhay
Rainnnnnnnn inis na sigaw ni ate grace pero nginitian ko lang siya. Nakita ko naman ang pag seryoso ng mukha ni kuya. Kaya napatigil ako.
Rain hindi nakakatuwang biro un!seryosong sambit ni kuya kaya nag pout ako at bumuntong hininga
I know kuya! but-- naputol ang sasabihin ko ng biglang mag salita sI ate grace
rain sa susunod ay wag mo na ulit gagawin un ah, dahil hindi ko na talaga mapipigilan ang sarili ko na sabunutan ka! pag titimpi ni ate grace
Eh kasi naman kyong dlawa eh!
Pag mamaktol ko nag nag poutKami??? gulat na tanong nila at nag katinginan perk nag iwasan agad sila ng tingin.
Oo kayo! eh kasi mga kuya! ate! kanina pa ko salita ng salita dito pero wala manlang napansin sakin, tinatawak kita ate grace pero nakatulala kalang baling ko kay ate grace at ikaw naman kuya ganun din baling ko rin sa kaniya ano ba kasing nangyari sa inyong dalawa? taas kilay na tanong ko pero nag katinginan lang anag dalawa at agad na bumalik sa knila mga pwesto, hindi manlang nila sinagot ang tanong ko, si ate grace nAg lagay ng ear phone sa tenga si kuya naman nag simula ng mag maneho at sumisipol sipol pa ang loko! aish nakakabadtrip silang dalawa parang mga bata! hindi ko nalang sila pinansin at natulog nlng.
GRACE P.O.V
thank you rain, nakangiti kong sambit at ni yakap si rain, nakauwe na kasi kmi ngaun dito sa cavite. Tapos na ang one week vocation namin, i think sapat na un para, makilala ko tlga ng lubusan si jeff. At makasama ng matagal si rain.
BINABASA MO ANG
MR. TIMER MEET MS.SELOSA
Romancepano kung nakatagpo ka ng taong Para sayo, panu kung dumating napala siya pero hindi mo siya pinag bigyan. naranasan mo na ba ung relasyon na walang label, kung saan, bawal ka mag tampo, bawal magalit, at higit sa lahat bawal mo siyang angkinin kasi...