Chapter 3- Unexpected Visitor☺️

9 0 0
                                    

Gomenasai, minna~ Ngayon lang ulit nakapag-update si author. huhu (credits po sa owner ng picture sa taas👆👆 huhu)

Sana mabasa niyo pa rin ito. PLEASE PLEASE PLEASE VOTE, COMMENT (kahit anong comment po. I’ll be open po. ☺ ) or what. ^___^V hehe .. Arigatou Gozaimasu , minna!!! |(^0^)/

Read and Enjoy!!! ☺

-Your Author: xxMickeyxMinniexx

Third Person’s POV

Pagkahatid ni Demon kay Satana, tiningnan muna ni Satana ang sasakyang papalayo. At may nararamdaman siyang kakaiba sa loob ng apartment. Sa pagpasok niya sa apartment ay nagulat siya. --> OoO (a/n: Muntanga lang no? XDD)
Paanong hindi siya magugulat nandiyan lang naman ang demonyong kambal niya. After a minutes na pagkagulat niya nabalik naman siya sa Earth. Haha

“The f***! What the hell are you doing here, brother?”-Satana said.

“Don’t you miss me, baby?”- her twin smirkly said.

“I thought kung sinong demonyo ang gumawa para maging bagyo itong apartment ko?! Leshe ka!”-Satana said sabay sapak sa kambal niya.

“O-ouch! Ouch! Stop it, baby! Tsk!”-he said. “Ano ba itong kambal ko parang metal ang kamay. -_- tss!” bulong niya na narinig naman ni Satana.

“Ano?! +_+”-Satana

“Nothing, baby. You’re so sweet. =_=”-her twin sarcastically said.

“Nye nye nye! *rolled eyes* Ano ba ginagawa mo ditto bruho ka?”-Satana said while cleaning her apartment.

A moment of silence by the two of them but naglilinis pa rin si Satana while ang kambal niya umupo pa rin na may iniisip. After awhile natapos na si Satana sa paglinis ano pa’t d---asdfghjkl.

“Baby? I miss you.”-her twin while hug her behind. Kung hindi lang ito magkambal para na silang syota. Kita niyo naman, ang sweat sweat nila. Haha. And Oooppps.. Hindi pala kita, basa pala. haha.

Okay balik tayo---

“I miss you too, baby. mwa *kiss on the cheeks*”- Satana, continue asking, “Teka nandito ka pala baby? What happen? May problema ba? Di ka naman siguro pupunta pag wala diba? *sabay harap and pout*”

“Wag ka ngang magpout, baby. You look like a duck -_-“-her twin. (a/n: Si SATANA na magpakikila sa kambal niya pra intense :D lol)

“Hmm~ a duck? *smirk* A beautiful duck. XDD hahahaahha”-Satana

“Satana looks like crazy when laughing -_-“ sa isip ng kambal niya at nakangiti siya sa kambal kasi paminsan-minsan lang sila magsama eehh. Napahinto din sa pagtawa si Satana kasi siya lang ang tumawa at nakita niya ang kambal na ngumiti, napapangiti nalang siya, at niyakap ng mahigpit kambal niya.  (a/n: By the way highway, baby po tawagan nila magkambal. Kaya sinasabihan sila na parang magsyota kasi sa unang tingin hindi mo masasabi na kambal sila pero pag ikaw lalapit mapapansin mo na magkambal sila. ;) hehe)

Baby”-kambal ni Satana. They’re still hugging each other.

“Hmm?”- Satana

“Can we eat? I’m hungry na. *pouts*”-kambal ni Satana. Napapangiti nalang si Satana si sinabi ng kambal niya.

“Okay. I’ll cook for a minute. ☺”-Satana

“Okay, make it fast. Hihi *grins*”-kambal ni Satana, at natawa naman si Satana sa tinuran ng kambal niya. Mahal  nila ang isa’t isa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Cold Meets Ms. ClumsyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon