hôm nay là chủ nhật, ngày mà bé yoongi thích nhất trong tuần. Bây giờ đã là mùa đông, bầu trời trong xanh, không khí hơi se lạnh càng làm em nhỏ thêm phấn khích. không biết mấy ngày nữa tuyết sẽ rơi ha.
em nằm trên nền gạch trước sân nhà, đưa đôi bàn tay trắng ngần, múp thịt lên trời mà nhìn ngắm.
haiss...
mẹ min trang điểm lâu thật, yoongi đợi nãy giờ mà chán quá chời luôn.
vì là chủ nhật nên mẹ em được nghỉ ở nhà. hôm này mẹ min đã cho bé yoongi đi công viên chơi đấy. vậy nên bây giờ mới có viễn cảnh này đây.
cậu nhóc trắng bóc cùng đôi má đào phúng phính đang ngồi bệt dưới cái cổng hàng rào lớn. hai má em phồng lên giận dỗi, mẹ đã nói chỉ chờ một xí, nhưng một xí của mẹ sao lại lâu quá chừng.
yoongi cứ ngồi ở đấy hờn dỗi, mặc kệ luôn chiếc áo khoác lông trắng tinh đang dần dính bẩn. cái miệng em khẽ mếu, mắt ngập nước đang chực chờ trào ra.
- ôi yoongi của mẹ, con đợi lâu lắm à, mẹ xin lỗi bé nhỏ của mẹ nhiều.
người phụ nữ chỉ độ ba mươi bước nhanh đến cậu nhóc, hai tay ẵm em lên, bối rối lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên bầu má đỏ hồng rồi phủi đi hết những vệt bẩn trên người em.
yoongi dụi dụi mái đầu vào lòng mẹ. em nhỏ là yêu mẹ nhất trên đời. mẹ lúc nào cũng ôm ôm rồi còn cho yoon ăn nữa, mẹ thật tốt.
và hôm nay cũng vậy nè, mẹ min còn dắt bé đi công viên chơi nữa cơ. yoonie yêu mẹ quá !
suốt cả đoạn đường trên xe, bé yoonie phấn khích vô cùng. em nhỏ cứ líu lo những câu hát vô nghĩa rồi lại nhìn ra ngoài cửa xe, trầm trồ với quan cảnh xung quanh.
- thịt cừu xiên ~ thịt cừu xiên ~ nhăm nhăm ~
- dà dá da ~
_______________
[ công viên seoul ]vừa đến nơi, cậu nhóc min yoongi liền nhảy cẫng lên, em nắm tay mẹ mình chạy thật nhanh đến khu đu quay.
em tròn mắt nhìn thật lâu. những con ngựa gỗ lấp lánh trên cái vòng quay cứ đung lên đung xuống thật thú vị biết bao ! yoongi muốn chơi trò này.
- mẹ, mẹ ơi, yoongi có thể chơi cái đó được không ?
em giật giật gấu áo mẹ, nhỏ giọng hỏi nhưng cũng chẳng mong chờ lắm. bé con biết chừng mẹ sẽ không cho chơi đâu, cái đó nó cao cao lắm, hic, mà yoongi thì thấp tịt.
- không được đâu con, nó cao lắm và mẹ sợ con sẽ ngã mất. hơn cả, bé yoongi của mẹ cũng chưa đủ tuổi để chơi mà.
mẹ min chỉ vào tấm bảng lớn trên phòng thu vé. nó ghi chỉ cho trẻ trên 10 tuổi mới được chơi thôi, và cả nếu yoongi có đủ tuổi thì cũng chẳng đủ cao để người soát vé cho vào, hic, phải từ một mét tư.
- nhưng con vẫn có thể chơi trò khác mà cục cưng.
nhận ra sự ủ rũ của cậu nhóc, người mẹ vội vàng an ủi. bà cứ chỉ hết trò này đến trò khác như bé nhỏ chỉ thích cái vòng quay ngựa gỗ kia thôi.