2

762 97 1
                                    

yoongi hiện đang ngồi một cục trên xe hơi của chú lạ mặt.

mắt em nhỏ nhìn láo liên, thích thú lắc qua lắc lại. bé phải công nhận, xe của chú hịn hịn thật luôn, còn mát ơi là mát. hình như nhóc con đã quên mất việc mình đi lạc rồi.

- bé ơi, em có nhớ công viên đó tên gì không ?

- công viên..?

- là công viên em lạc mẹ đấy.

bé yoongi thực sự đã quên mất việc mình bị lạc rồi.

"a"

cậu nhóc lúc này mới chợt nhớ đến mẹ của mình. em ngước lên nhìn chú lạ mặt, miệng nhỏ gặm gặm các ngón tay mà lắc đầu.

lúc đến công viên thì bé con liền dắt tay mẹ chạy thật nhanh vào, thời gian đâu mà nhìn vào cái tên của công viên đó chứ.

- em không nhớ sao... haiss, căng rồi, thành phố này có cả mấy chục cái công viên chứ.

- yoong nhớ mẹ, hic, chú lạ mặt tìm mẹ cho em đi, hức hức....

namjoon bối rối, anh lấy tay lau đi hàng nước mắt đang chảy dài trên đôi má phính của em, nhỏ giọng dỗ dành.

- đừng khóc, bé con nói chú nghe, em còn nhớ nó có gì hay không ?

- ưm... yoonie thấy có ngựa quay quay, đẹp lắm cơ, lấp lánh lấp lánh, còn lớn ơi là lớn luôn á chú, nhưng mà mẹ chẳng cho yoonie chơi gì hết, hic...

namjoon xoa đầu cậu nhóc đang tả lại hăng say. một cậu bé đáng yêu...

hình như namjoon cũng vừa nhớ ra một điều...

"ngựa rất lớn quay quay lấp lánh" ?

là vòng quay ngựa gỗ...

hình như chỉ có một công viên trong thành phố có thôi.

tên twinkle hay gì nhỉ ?

nhưng mà nó xa tận mấy con đường đấy, cậu bé chạy tới đây bằng cách nào thế ?

kệ đi, có một hi vọng rồi.

- bé con, thắt dây an toàn và ngồi yên nhé, chú chở em tìm mẹ.

- chú, yoongie đói ...

cậu bé lấy tay xoa xoa bụng nhỏ, nhìn chú lạ mặt phụng phịu.

namjoon cũng chợt nhớ ra, bé nhỏ chạy hơn ba con đường để đến đây đó.

vậy mà anh còn để nhóc này đói meo thế kia, đáng trách.

lấy trong ba lô một thanh kẹo chocolate lớn ơi là lớn, namjoon bóc vỏ ra rồi đưa cho cậu nhóc.

- bé ăn cái này được không ? xin lỗi nha, chú không có mang đồ ăn, ăn tạm rồi chú chở đi mua gì cho ăn.

- chú ơi... chú là ông già noel ạ ?

- hửm ?

- tại... chú cho kẹo yoongi, còn tìm mẹ nữa, chú là người tốt ạ ?

- ha, nhưng bé đừng gọi là chú nữa, bé gọi anh nha.

- nhưng chú lớn mà... mẹ yoongi dặn gặp người lớn phải gọi là "chú". hay chú còn lớn hơn "chú"... yoongi phải gọi là "ông" ạ ?

namjoon bó tay với bé nhỏ rồi, thôi cứ gọi là chú đi. anh đây chỉ mới 22 tuổi, chưa muốn già sớm đâu.

- thua em rồi, bây giờ muốn ăn gì, chú dẫn em đi.

- yoongi muốn ăn kẹo nữa, chú cho em nha...

- ăn trưa xong sẽ cho em, ăn kẹo nhiều sâu hết răng cho mà coi.

namjoon mắng yêu. bé con thiệt đáng yêu hết sức.

khi tìm được mẹ cho yoongi, anh có nên xin nhận nuôi cậu nhóc không nhỉ ?

_𝚜𝚘𝚕𝚕𝚒𝚎_04





𝓷𝓪𝓶𝓰𝓲 | bé nhỏ đi lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ