Giới thiệu nhân vật

75 0 0
                                    

 Rating :18+

sad , HE...

Lần đầu viết fic nên còn nhiều sai sót mong mọi người thông cảm nhé >.< Tuy là shortfic nhưng mình sẽ cố gắng viết 1 câu truyện hoàn hảo nhất có thể về một tình yêu đẹp giữa 2ng con trai hứa không drop

Yang Yoseob :một con người thông minh , hoạt bát,vui vẻ, chỉ biết nghĩ cho người khác,thích những câu truyện tình yêu trong tiểu thuyết ngôn tình ,luôn luôn mơ mộng về một tình yêu đầy chông gai nhưng vẫn phải bền vững và lâu dài với một chàng trai khác,chưa từng yêu một ai.Là 1 thằng con trai nhưng lại yếu đuối vô cùng nhưng cũng có lúc rất mạnh mẽ nha =)) Cậu sinh ra trong gia đình có khá giả,nhưng không kiêu căng như những cô cậu nhà giàu khác ,có trái tim nồng ấm.cậu mất cha năm 10 tuổi và một tay mẹ nuôi cậu lớn,nhà cậu có công ti sản xuất mĩ phẩm lớn nhưng chỉ đươc biết nhiều ở Hàn chứ chưa được biết đến nhiều ở thị trường nước ngoài.Ước mơ được mở một hãng đồ ăn nhanh của riêng mìnhNăm nay cậu 20 tuổi .

Yong Junhyung : một chàng trai trẻ đầy năng lực trong công việc,rất là đẹp trai và là mẫu đàn ông lí tưởng của nhiều cô gái.Là con trưởng trong một gia đình quyền quý và là chủ nhân tương lai của một tập đoàn hùng mạnh chuyên về thời trang .Tính cách lạnh lùng sắt đá nhưng trong tình yêu là con người ấm áp,trai qua rất nhiều mối tình nhưng chưa bao giờ yêu ai thật lòng vì thấy chưa có ai phù hợp.Năm nay 22 tuổi.

Còn nhiều nv khác @@

Chap 1 sẽ được ra mắt vào sáng mai nha :*

(shortic junseob )Yêu em điều anh phải làm &lt;3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ