QUALITIES WE LOOK FOR A WRITER

320 23 3
                                    

Ano nga ba ang ang mga "qualification" o kakayahan na hinahanap ng ALL FOR ONE SELF- PUBLISHING HOUSE?

📝Content- Maganda dapat ang pagkaka-construct ng grammar, punctuation at dialogue mo bago ka magpasa sa kanila ng manuscript mo.

📝Heart- Dapat may puso ang ginawa mong kuwento hindi 'yong basta maganda lang.

📝Attitude- Ang ugali ay hindi dapat mayabang o malaki ang ulo. Maaaring gamitin ang attitude sa pagsusulat pero huwag sa pagyayabang o kung ano pa man.

📝Respeto- Matuto tayong rumespeto sa lahat ng mga nakakasalamuha kasi kung wala sila di mo matutupad pangarap mo na maging ganap na manunulat.

📝Listen- Matutong makinig sa kritisismo ng iba. Kung sa tingin mo hindi tama ang kritisismo nila huwag nang makipagtalo pa.

📝Plot-Dapat pulido ang daloy o flow ng story at established ang gusto mong mangyari sa kuwento.

📝Positive- Dapat hindi negative mag-isip. Walang mangyayari kung lagi mong ida-down ang sarili mo.

📝Promoter-Dapat masipag kang mag-promote ng published book mo sa any social media o sa mga friends, family or co-worker.

📝Trusthworthy- Magtiwala ka sa amin at pagkakatiwalaan din namin kayo para maging maganda ang samahan natin.

By: MsHanuelkim

ALL FOR ONE SELF-PUBLISHING SPONSOR (OPEN FOR SUBMISSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon