Heiiii!!! Thank your for reading!!
Speacially...
onecafrieneza
<3 LOL lots of love! Thank you dahil binabasa mo kada UD ko :)
~~~~~~~~~~~~~~~~
"Miss, yung kanan mong hikaw. Nahulog." Awhhhh.... O.O HIKAW pala. Hindi rape. ASSUMING KA LYNDZ! Hindi ka maganda!!!
"Ahhm thank you." Kinuha ko yung hikaw ko sa palad niya. "Hey you, were will you go?!?!" ENGLISH PA MHORE. I-english ka tapos wrong grammar?
"Can you please stop speaking in english?! Deym!" Tinanggal ko yung wrist ko, pero kinuha niya yung kabilang wrist ko.
"Me dont want!" OmO stahp. Plith.
"Miss grammar. Can you hand me your hands?" Natulala si babae, at bigla niyang nilagay yung palad niya kay lalake.
"Whats that? An ribbon?" Ay nako. Agaling mang bibe ah?
"Yes..." Sabi ni lalake. Isang ribbon ang nilabas ni lalake at tinali niya ito sa mga kamay ni babae.
"Lets go." Sabi ni lalake. At nilahad niya yung kamay niya. "Yes! Me come!" Sabi ni babae."No not you. Siya." Kinuha niya yung kamay ko at umalis. Ano toh? Runaway? Binitawan ako ni rapist. Este ni lalake.
"Ahm. Thank you." Thank you dahil...
Tinulungan mo akong makaalis sa babaeng yun. NAKAKAASAR YUNG ENGLISH NIYA!!
"Tch." Sunget, sinuot niya yung hoodie niya at nilagay niya sa ears niya yung earphones. Tsaka niya binuksan ang cellphone niya.
Uwi na kaya ako?
Patay! Si Zy!. Nasan na yun? Itext ko nga. *checks her phone at her pockets* HUUUUUH!!! Nasan phone ko! Tumingin ako sa cellphone niya.
"<.<" my face be like.
">______>" poker face. Yung itsura niya.
"Pede..? Pa text?" Siniringan niya ako at nilayo niya yung phone niya. Hayst. Wala na akong ginawa kundi tumingin sa floor habang naglalakad kami, sinusundan ko na lang siya. Hidni ko naman alam kung saan ako pupunta. Yung bag ko na kay Zy eh!!
.______.
"Oh eto." Hindi niya ako tiningnan at inabot yung cellphone. "Thank you ^^" yesh! Akala ko tinadtad siya ng anesticia ( hindi ko alam yung spelling. Kaya pabayaan nyo nako! XD).
To: 09000467318 ( random yan )
Zy, sarreh iniwan kita. San tayo magkikita?
Send. Uhm!
"Thank you ulit. Delete mo na lang yung conversation." Sabi ko sa kanya. Kinuha niya yung phone niya at sinaksak niya yung earphones nya. *bzzzzzzt. "O, may nagtxt sayo" paalala ko sa kanya.
"Narinig mo yun?" Tanong niya sakin. "Syempre, kaya ko nga sinabi kasi narinig ko?" Common sense dude.
"Assuming hindi yun yung tinanong ko. May sumutsut sayo." Huh? May sumutsut?
"Lyndz!" Vhin?
"Oh, vhin" totoo ba toh? Meant to be? <3
"Oh hi. Hinahanap ka nga pala ni Z--"
"Excuse me, im Jhan. Kailangan ko tong babaeng toh." Hinigit niya yung kamay ko.. Jhan?
"Kausap ko pa yung ta-"
"Hinde. Don't talk to strangers." He's not a stranger!
"Hindi!! Kilala ko siya!" Explain ko kay? Jhan?
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceNaniniwala ba kayo sa destiny? Ako hindi. Hintay ako ng hintay pero wala. WALA! Pero...pano kung may isang lalake ang makakapagbago sa pananaw kong yun? Ako si Lindsay Farmiento. Makikita ko ba ang DESTINY ko?