Chap 76 -- Hẹn Hò

2.8K 154 16
                                    

Lại đến cuối tuần, Rosé nằm ườn trên ghế sôpha đọc sách, nhưng suy nghĩ hỗn loạn, không có cách nào tập trung được. 

Ngày đó Lisa uống say, sáng sớm hôm sau lại đến công ty, về sau lại bận bịu đến thiên hôn địa ám. Rosé cùng Lisa gặp Jessica nói chuyện, Lisa cũng không có hỏi chuyện gì xảy ra vào đêm đó, hai người cũng không nhắc lại. Rosé biết Lisa hiện tại quá bận rộn, cô căn bản không rảnh bận tâm đến những tâm tư vụn vặt giữa hai người phụ nữ. 

Lisa vì tương lai hai người mà nỗ lực, Rosé tự biết lúc này ủng hộ lớn nhất là bầu bạn với Lisa, không cần tự tạo mâu thuẫn vô nghĩa. Hai người lúc này muốn làm cho đối phương cảm nhận được tính nhẫn nại cùng lòng bao dung, đây mới là việc làm chính xác. 

Kỳ thật Rosé đã làm rất tốt. Nàng cố gắng cân bằng thời gian công tác của mình phối hợp với Lisa, dùng hết khả năng dành nhiều thì giờ quan tâm đến sinh hoạt của Lisa nhiều hơn. Mỗi khi Lisa về nhà ăn cơm, lúc nhìn thấy trên bàn toàn món cô thích ăn, đều sẽ lộ ra vẻ mặt rất thỏa mãn. Ý tứ biểu lộ kia rất đặc biệt, giống như một đứa trẻ nhận được niềm vui ngoài ý muốn, ánh mắt sẽ lóe sáng.
Đang nghĩ ngợi, chuông điện thoại đột nhiên vang lên, là Lisa. 

"Alooo?" 

"Phu nhân, em đang ở đâu?" 

"Ở nhà." 

"Ở nhà làm gì?" 

Rosé bật cười. 

"Chị muốn nói gì a?" 

"Chúng ta ra ngoài hẹn hò đi!" 

"Đi đâu?" 

"Vườn bách thú." 

"Vườn bách thú?" 

Rosé lặp lại, muốn xác định mình không nghe lầm. Lisa đề nghị khiến Rosé phi thường ngoài ý muốn, nàng thực sự không ngờ Lisa vậy mà có hứng thú với động vật. Trước kia lúc mới quen, Lisa dùng kiểu nói chuyện giống động vật nhỏ nàng đã không vui. 

"Đúng vậy a, thế nào?" 

"Từ khi nào chị cảm thấy hứng thú với động vật vậy?" 

"Động vật rất đáng yêu a!" 

"..." 

"Có đi hay không a?" 

"Đợi một chút, em cần thay đồ." 

"Tốt!" 

Ngữ khí Lisa rõ ràng vui lên rất nhiều, Rosé cũng không nhịn được nhếch miệng. 

"Mấy giờ chị tới đón em?" 

"Chị đang ở dưới lầu." 

"Dưới lầu?" 

"Ha ha, ừ." 

"Chị cũng lên nhà đi, thay y phục khác." 

"Há, vậy chị lên đây."

Lisa vào nhà, cao hứng đi thẳng đến gian phòng, Rosé nhìn dáng vẻ hưng phấn kia của cô không nhịn cười được. 

"Hôm nay chị sao tự nhiên rảnh rỗi như vậy?" 

"Kỳ thật cũng không rảnh, vừa rồi chị ngồi ở văn phòng, nghe thấy đoạn đối thoại bên ngoài của nhân viên với con anh ta, đứa bé muốn đi vườn bách thú. Chị bỗng nhớ ra hai chúng ta còn chưa đến vườn bách thú lần nào!" 

[BHTT][ChaeLice] Cuối cùng cũng gặp được em♠♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ