[ JackNaib ] Em tin rằng anh sẽ sống

1K 52 5
                                    

Cảnh báo SE cự mạnh đây! Không muốn coi thì đi coi chap khác ngay!!
Bối cảnh: Hiện đại

---

"Jack nhất định sẽ sống, tôi tin vào số mệnh đó. Vì sao? Vì tôi sẽ hiến tế mạng sống của mình để cứu lấy anh "

---

Trên tay nhận được tờ giấy chuẩn bệnh căn bệnh suy tim với thời gian sống là 4 tháng. Jack đã khóc và cầm chặt tờ giấy khám bệnh của mình, anh phải suy nghĩ rất nhiều khi tìm cách để giải thích cho người vợ đang làm bữa ăn cho anh ở nhà. Jack thở dài và giấu tờ giấy khám bệnh vào trong cặp của mình và đi về ngôi nhà nhỏ gần sông của mình và người vợ đó.

" Jack! Anh về rồi~ "

Một tiếng vọng xa dần gần lại. Naib Subedar, vợ của Jack, ăn mặc 1 chiếc tạp dề và chạy lại ôm chầm Jack trong hạnh phúc. Jack nhìn thấy vẻ mặt của Naib, anh lại cảm thấy mình thật tồi tệ là tại sao mình lại phải để cho người vợ của mình sống một mình trong thời gian tới chứ. Jack ôm chặt lấy Naib, anh cố gắng giữ nước mặt lại nhưng khó có thể qua được Naib.

" Jack? Anh sao vậy? Sao anh lại khóc chứ? "

Câu từ của Naib khiến cho Jack dừng lại mọi hành động của mình. Mặt Naib lo lắng không biết có thể là gọi bao nhiêu mới đủ. Naib là vợ anh mà đã là vợ chồng cũng khó có thể giấu nhau điều gì, Jack gượng cười và xoa đầu Naib với giọng điệu ôn nhu:

" Không sao đâu, Naib. Anh không sao cả. "

" Anh nói dối, rõ ràng là anh đang khóc mà! Lại giấu em chuyện gì sao!? "

Đúng thật người nào mà qua mắt Naib sẽ rất khó khăn. Jack bắt đầu cuộc khó nhằn của mình khi phải lựa lời để nói dối Naib, anh vẫn cố dỗ ngọt Naib để tránh khỏi bị nghi ngờ và tìm cách để lựa lời nói với Naib về chuyện này.

---

Qua hơn 2 tháng, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ khi bệnh của Jack ngày một nặng hơn. Vào một ngày đẹp trời, Jack cũng đi làm như mọi ngày còn Naib thì ở nhà dọn dẹp lần cuối trước khi ra ngoài mua đồ. Naib bước vào căn phòng làm việc của Jack với nhiều giấy tờ và đồ đạc sắp xếp xung quanh. Naib bắt đầu thở dài nhưng cũng dọn dẹp xung quanh, những xấp giấy, đồ đạc quan trọng trong công việc của Jack đã được Naib sắp xếp thật cẩn thận. Mọi chuyện sẽ diễn ra như mọi ngày nếu như chú cún của nhà cậu đã không gặm tờ giấy khám bệnh của Jack đi, Naib nhìn thấy chú chó nhà mình gặm lấy một tờ giấy mà cậu nghĩ rằng đó là tờ giấy mà Jack cần cho công việc sắp tới đuổi theo nó.

Qua 20 phút, Naib đã lấy lại được tờ giấy ấy, Naib thở gấp vì đã thấm mệt và nhìn lên tờ giấy đó. Đúng vậy, Naib đã giật mình khi thấy được bệnh của Jack. Naib đã gục xuống sàn nhà trong  lòng thì vô cùng đau khổ, cầm chặt lấy tờ giấy, khóc rất nhiều nhưng cậu vẫn phải định thần lại, đặt nó lên bàn, với hi vọng Jack sẽ không biết chuyện này đã xảy ra.

Tối hôm đó, Jack đi về nhà, như thường ngày thì Naib sẽ đón anh nhưng lần này Naib không ra đón mà là chú cún nhỏ của mình. Jack ngạc nhiên vì không thấy Naib ở nhà, Jack chạy vào trong để kiếm Naib, khi đến chiếc bàn ăn nhỏ của mình thì Jack đã thấy Naib nắm chặt tờ giấy khám bệnh của mình và ngủ trên bàn. Jack  đau xót trong lòng, lấy áo khoác của mình khoác lên người Naib, Naib bừng tỉnh và nhìn thấy Jack:

[ Identity V ] Mix JackNaib StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ