Chương 4: Nó là cấm địa và cũng là mồ chôn của anh...

565 32 5
                                    

Hi guys!!!

Trời đất ơi, mấy man biết tin chưa? tuần sau tôi bắt đầu ôn thi rồi >< Xin lỗi vì để mn đợi chờ quá lâu trong thời gian qua. Dương đăng chương này có lẽ phải đến tháng 7 mới đăng chương mới được! Nhưng mờ...Cũng có thể khi nào tâm trạng thì mình đăng liên tọi ấy chứ TvT

Thế nên, rất mong mn cùng theo dõi để đón chương mới trong thời gian sớm nhất!!! 

Hãy cmt để mình lấy đó làm động lực viết tiếp nhé :>>>

___________________________________

Ngày ấy khi Luka rời đi, đến nay cũng đã qua một tháng, tất cả mọi thứ đều quay lại quỹ đạo cũ, Zangyack vẫn không mảy may xuất hiện. Bao trùm lên Chiến đội hải tặc là không gian tối tăm chưa từng có, ai ai cũng mang tâm tư riêng của mình, dồn nén ngày qua ngày, có lẽ vào một ngày không xa, mọi thứ sẽ bùng nổ...Thế nhưng, đó cũng là chuyện của sau này.

Theo lời của Marvelous, Joe rời đi 1 tuần để tìm GokaiYellow mới, dù biết tiếc nuối nhưng mọi người đều tự nhận thức được, nếu không có một chiến binh đủ mạnh, có tố chất và sự dũng cảm để thay thế Luka, Zangyack sẽ xâm chiếm toàn bộ vũ trụ. Có thể nói, mất đi một thành viên là khó khăn lớn nhất của cả đội. Đã bên nhau, cùng chiến đấu, cùng vui buồn, lúc đau khổ luôn có nhau, nếu bảo không có tình cảm thì hoàn toàn tự vả vào mặt mình, ai cũng có cái buồn riêng, hối hận thì làm được gì chứ. Tất cả đều bất mãn với Marvelous, vì anh ta chẳng mảy may mà nhắc lại, thậm chí mặt lạnh suốt ngày, vẫn sinh hoạt bình thường, ăn uống và kiêu ngạo. Dẫu vậy, anh cũng không quan tâm  mọi người nghĩ gì về mình, anh chỉ biết một điều, bản thân gần điên rồi!!! 

Anh sợ...sợ một khi không kiểm soát được bản thân, anh sẽ đi tìm cô mất. Nếu vậy sẽ không được, vì...cô sẽ bị tổn thương. Đó là điều anh không muốn, kể từ khi nói ra câu nói ấy, nhìn cô đi khỏi tầm mắt mình, dường như thế giới hoàn toàn sụp đổ. Bạn đã từng yêu ai đó? Cảm giác nhìn người mình yêu bỏ đi, rời khỏi tầm nhìn của mình và có thể đây là lần cuối hai người gặp nhau, cảm giác ấy thật khó diễn tả...đau thấu tâm can, làm bạn như muốn chết đi, sụp đổ, lạc lõng và cô độc. Biết là thế, nhưng vẫn phải bước tiếp, bởi vì cuộc sống còn rất rất nhiều điều tốt đẹp. Mỗi chúng ta sinh ra đều có sứ mệnh riêng của bản thân mình, có LÍ DO để bước tiếp, chỉ là, ai sẽ trao cái lí do đó cho bạn mà thôi. Anh biết Zangyack là kẻ thù của cô ấy, mọi người và cả anh. Zangyack hủy đi cuộc sống tươi đẹp của cô, lấy đi bao giấc mơ của mọi người, anh không hiểu vì sao cô làm vậy, nhưng chắc chắn phải có lí do của riêng mình. Nhưng vậy sẽ tốt cho cả hai...Trong khoảng thời gian Joe đi tìm chiến binh mới, Zangyack tấn công 2 lần nhưng đều thất bại, đồng nghĩa với việc mọi người trong đội đều bị thương khá nặng, thế vậy mà mọi người đều cố gắng hết mình, đều nghe theo Marvelous như cũ, cũng không bất mãn vì chuyện của Luka như xưa.

'' Navi, em có thấy Gai và Ahim đâu không? '' Hakase từ trong phòng đi ra

'' Em thấy hai anh chị ấy đi mua đồ rồi ''

Khi Gai cùng Ahim về đến tàu, họ chợt nhận ra trong phòng xuất hiện người lạ_ một cô gái! Marvelous vẫn ngồi trên chiếc ghế '' thuyền trưởng '' của mình, dường như sự xuất hiện của cô gái kia đối với anh chẳng hề gì. Joe ngồi kế bên và bắt đầu giới thiệu mọi thứ cho thành viên mới gia nhập này. Cô gái khá nhiệt tình và vui tính, nên Gai, Ahim cũng vui vẻ đón tiếp. Chỉ riêng Hakase vẫn im lặng và lui lủi vào phòng bếp một mình.

'' Cậu sao vậy? '' Joe thấy lạ nên đi theo vào bếp và bắt gặp Hakase gục đầu xuống bàn

'' Mình không thích cô gái kia! Mặc dù bình thường mình có ngốc, nhưng mình thấy được cô ta ' tia điện' mình '' Hakase với vẻ mặt chắc như đinh đóng cột mà quả quyết

'' Chắc không như cậu nghĩ đâu, cả tôi và Marvelous đều tìm hiểu thăm dò rồi, yên tâm '' 

'' Nhưng...''

'' Tôi biết cô ấy thay thế Luka làm cậu tức giận, nhưng Luka trong chúng ta mãi mãi không bao giờ thay đổi, cũng chỉ vì vũ trụ mà thôi '' 

'' Chẳng phải chúng ta là hải tặc sao? Chúng ta dong buồm khắp vũ trụ để tìm kho báu lớn nhất vũ trụ, chứ không phải tìm người thay thế Luka...Kể từ khi Marvelous chưa xem xét thực hư mà đuổi Luka đi, mình thấy...mệt mỏi '' Hakase hừ lạnh rồi lại như buông xuôi

Joe thở dài '' Thế nên đây chính là điều Marvelous không muốn tôi nói với mọi người...''

Với thành viên mới, mọi người đều ngầm chấp nhận. Cô gái mới tới có nước da ngăm đen, tóc dài tới hông, trông khá xinh xắn và năng động. Điểm duy nhất khiến Joe nhận cô ta làm GokaiYellow là nhanh nhẹn và tư duy khá nhạy bén. Huấn luyện cũng như tăng khả năng chiến đấu khiến cho tất cả đội đều mệt nhừ, thế nhưng ai cũng gắng hết sức mình hoàn thành chỉ tiêu phấn đấu. 

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nắng ấm phủ xuống bóng dáng của chàng trai nào đó, khiến anh càng thêm chói mắt, anh giống một chàng hoàng tử mang đến biết bao tinh tú, nơi anh đi qua đều như được rót một tầng tươi ấm làm con người ta muốn dựa dẫm. Anh đi đến một căn nhà nhỏ gần tàu Gokai Galleon, rồi lặng yên đứng trước cánh cửa ngẩn người một mình. Đây là lần đầu tiên sau ngày cô ra đi, anh chịu đi ra ngoài và đến nơi lưu giữ kỉ niệm của cả đội. Anh bước vào, đi qua từng chiếc ghế đã bám bụi, những bức ảnh, rồi linh kiện đồ đạc của mọi người. Đúng vậy, đây là căn nhà mà cả đội quý trọng nhất, và còn là '' nhà kho ''. Hôm nay anh là người đến muộn nhất, vì tại đây tất cả cùng nhau lau dọn lại mọi thứ, quét tước, chăm sóc cây,... đủ các loại chuyện. Anh mỉm cười, theo thói quen đi đến căn phòng cuối cùng trong góc, thế nhưng anh chợt đứng hình rồi đôi lông mày nhăn lại, mở cửa bằng thái độ bực mình, với khuôn mặt cáu kỉnh hiếm thấy quát lớn '' Đi ra ngoài ''. Cô gái giật mình rồi sợ hãi chạy ra khỏi phòng, cô ta lần đầu tiên thấy được vẻ mặt đó của Marvelous, nhiều lần chiến đấu và luyện tập, anh chỉ lạnh nhạt nhìn cô ta, khiến cô ta khá có cảm tình với anh, nhưng đến hôm nay...cô ta nghĩ '' chỉ là cái đàn thôi mà có cần thế không? ''

Anh đi đến, nhẹ đặt tay lên đàn, cảm nhận nó. Rồi chợt mỉm cười, rồi lại chợt đau buồn. Căn phòng này là kỉ niệm duy nhất của riêng anh và Luka.

 Nó là cấm địa và cũng là mồ chôn của anh...


Bên anh, khó thế sao? [ Kaizoku Sentai Gokaiger ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ