[NARUTO ĐỒNG NHÂN] LÀM MẸ CỦA NARUTO KHÔNG DỄ

1.8K 14 1
                                    

[NARUTO ĐỒNG NHÂN]


LÀM MẸ CỦA NARUTO KHÔNG DỄ

<[ 火影 ] 鸣人他妈不好当>


Tác giả: Tử Kinh U U [紫荆幽幽]

Hồi còn nhỏ, Namikaze Minato cùng Rokudo Nagi

Namikaze Minato: "Nagi, ngươi gả cho ta đi!"

Rokudo Nagi: "Ta không cần."

Namikaze Minato: "Vì sao?"

Rokudo Nagi: "Chờ ngươi có bản lĩnh làm tới Hokage lại nói."

Namikaze Minato: "..."

Thiếu niên thời kì, Namikaze Minato cùng Rokudo Nagi

Namikaze Minato: "Nagi, ngươi gả cho ta đi!"

Rokudo Nagi: "Ta không cần."

Namikaze Minato: "Vì sao?"

Rokudo Nagi: "Ta không cần làm quả phụ."

Namikaze Minato: "..."

Ba năm sau, Namikaze Minato cùng Rokudo Nagi

Namikaze Minato: "Nagi, ngươi gả cho ta đi."

Rokudo Nagi: "Ta không..."

Namikaze Minato kịp thời đánh gãy: "Nagi, ngươi không có tuyển chọn."

Hắn sờ sờ Rokudo Nagi hơi gồ lên bụng, dịu dàng cười nói: "Ngươi xem, chúng ta liền tiểu bánh bao đều có. Nagi, trừ bỏ ta ngươi còn có thể gả cho người nào?"

Rokudo Nagi: "..."

Một câu nói bạch thoại giới thiệu vắn tắt: Rokudo Mukuro muội muội Rokudo Nagi xuyên biến thành Uzumaki Kushina. Tối người đáng ghét đúng Namikaze Minato, thích nhất người đúng ca ca của nàng Rokudo Mukuro. Thích Shikamaru bất đắc dĩ ăn mặc quá sớm, muốn rời xa Naruto ba hắn kết quả bị Namikaze Minato rẽ về nhà làm Naruto mẹ nó.

Đáng yêu một điểm giới thiệu vắn tắt: Naruto minh ba minh mẹ một nhà thân.

PS: truyện này thoải mái hướng, nữ chủ cây thơm muội tử tính cách có chút trung hai, không tan vỡ không tiểu bạch không thánh mẫu không vạn năng không củi mục, bởi vì Đệ tứ ống văn hơn phân nửa là BE kết cục, vì vậy, ta nghĩ muốn cho Đệ tứ ống một cái HE mĩ mãn kết cục.



Nội dung nhãn: Hokage xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Rokudo Nagi ( Uzumaki Kushina ), Namikaze Minato ┃ phối hợp diễn: Jiraiya, Uchiha Mikoto, Uchiha Nogiku, Kakashi chờ ┃ cái khác: Đệ tứ đồng nghiệp



Thứ 1 chương Rokudo Nagi tử

Giương mắt thấy chính là trắng bóng trần nhà, nhắm mắt nghe đến chính là nồng đậm nước sát trùng hương vị. Đừng cho là ta xuyên, ta chỉ đúng đã tỉnh lại mà rồi.

Hơi chút nháy nháy mắt, chứng minh ta quả thật còn sống.

Ta nằm ở trên giường suy yếu hô hấp, trợn mắt, hít vào, nhắm mắt, bật hơi. Nguyên lai đơn giản hô hấp động tác hiện tại chỉ cảm thấy càng khó khăn.

Thí nghiệm qua đi thân thể cơ năng giảm xuống, không ai có thể so với ta càng rõ ràng thân thể mình tình huống.

Ta mặc dù suy yếu còn sống, cũng đã cách tử vong không xa.

Yên ổn phục trước ngực phập phồng, bây giờ ta ngay cả trào phúng phác họa khóe môi khí lực không có.

Nhớ lại bản thân mình xuyên qua tám năm, trừ bỏ một cái hơi chút đặc biệt thân phận, địa phương khác đều bình thản không có gì lạ.

Quên nói, tên của ta kêu Rokudo Nagi.

Đúng Rokudo Mukuro song bào thai muội muội.

Không cần hoài nghi, ca ca ta là được cái kia có được Rokudo Rinegan hơn nữa cười đến so với ai khác đều phải yêu nghiệt từ nhỏ liền oán hận mafia tận xương cũng phát thệ thề phải hủy diệt toàn bộ mafia tồn tại vì thế nhìn trộm ký lên con thỏ quân thân thể kết quả bị làm thành lao ngục cây thơm cuối cùng bị con thỏ quân kéo đến bọn họ heo chân trận doanh Rokudo Mukuro tên gọi tắt cây thơm quân.

A, nếu bị ca ca biết ta xưng hô như vậy hắn đoán chắc sẽ bị hắn gõ đầu. Thật là, bị hắn gõ bảy năm đầu, ca ca hắn cũng sẽ không thể niệm ở ta là hắn đồng bào muội muội phân thượng mà thiếu gõ đầu của ta một hồi.

Tuy nhiên... Nhớ tới ca ca, ta mới phát hiện, mình bây giờ có vẻ như đã có một năm chưa từng thấy qua ca ca ta quân, nhàn nhạt thương cảm quanh quẩn trong lòng.

Ca ca thể chất luôn luôn so với ta cường, hắn hiện tại, không biết có phải hay không là cũng giống như ta ở nhìn trần nhà tưởng niệm cũng thế.

Theo trẻ con xuyên qua tới tám năm, bảy năm cùng ca ca cùng một chỗ, còn có một năm, ta lại nằm ở này lạnh như băng thí nghiệm trên giường.

Chúng ta hai huynh muội chung quy không thể chạy thoát bị gia tộc trở thành vật thí nghiệm vận mệnh.

Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc này đây chế tạo đặc thù viên đạn vì nghiệp đại gia tộc, bởi vì đặc thù viên đạn quá mức nguy hiểm mà bị mafia giới hạ lệnh cấm sinh sản, khiến cho gia tộc kia thành viên cũng bị mafia đuổi giết.

Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc vì sinh tồn được, bọn họ tăng cường đặc thù vũ khí khai phá, cũng lấy gia tộc tiểu đứa nhỏ làm người thể thí nghiệm.

Cực kỳ bất hạnh, ta cùng ca ca bảy tuổi giờ đã bị tuyển chọn làm Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc vật thí nghiệm.

Ca ca sinh ra giờ liền có được sáu thế Luân Hồi trí nhớ, tuy rằng không phải rất rõ ràng, nhưng khi đó đầu hắn não cũng là dị thường trí tuệ.

Ca ca có sáu thế Luân Hồi trí nhớ, ta tắc có hai đời Luân Hồi trí nhớ.

Cho nên, Rokudo nhà hai cái hài tử, đều là quái thai.

Đời trước trí nhớ cụ thể là như thế nào ta đã nhớ không rõ trừ bỏ, chỉ riêng một ít hoạt hình tình chương nhưng thật ra nhớ cái bảy bảy tám tám.

Ta cùng ca ca đều là Luân Hồi mắt khó được xứng hình. Ta biết tình tiết trong tác phẩm, lại cuối cùng vô lực ngăn cản.

Sinh ra thời điểm ta cùng ca ca bởi vì cũng thế đều có được khác hẳn với thường nhân trí nhớ, sở dĩ tình cảm của chúng ta vẫn luôn tốt lắm. Rokudo nhà đúng một cái rất nhỏ gia tộc, phụ thuộc vào Ace nhờ kéo niết âu đại gia tộc.

Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc đến đi ta cùng ca ca giờ, phụ mẫu ta không có bất kỳ phản kháng. So với yếu đuối cha mẹ, ngược lại là ta cùng ca ca cảm tình càng sâu một ít.

Bởi vì sinh đều là hai cái có được trí nhớ quái thai, cho nên, tại người chung quanh thêm mắm thêm muối lời ra tiếng vào dưới, chẳng sợ là của mình thân sinh cốt nhục, bọn họ ít nhiều đều sẽ mang theo ánh mắt phức tạp nhìn ta cùng ca ca.

Vừa sinh ra kia trong chốc lát, ta không biết mình song bào thai ca ca kêu Rokudo Mukuro. Khi đó bởi vì cha mẹ công tác luôn rất bận rộn duyên cớ, bọn họ đem ta cùng ca ca nhét vào cùng loại với Italy nhà trẻ địa phương.

Nhà trẻ có rất nhiều tiểu hài, tất cả đều là không lông rậm. Ta cùng ca ca bị đặt ở một cái rất lớn trong nôi, trong nôi còn có khác trẻ con. Sáu bảy đứa trẻ con toàn bộ đặt ở đồng nhất cái trên giường lớn, tiếng khóc rống là tuyệt đối không thiếu được.

Chẳng sợ ta là đứa con nít, ta cũng vẫn như cũ không thích nghe một đoàn sữa oa oa oa kêu to tiếng khóc.

Bọn họ tiếng khóc biến thành ta mỗi ngày đều phiền lòng nôn nóng ngủ không được, vì thế, ta quả quyết đưa ra của ta ma trảo cùng ma chân đem khác khóc rống trẻ con toàn bộ duỗi chân đá xuống giường. Khi đó bản thân mình đá hết sức vui mừng, đem bên cạnh trẻ con toàn bộ đá xuống giường sau, bỗng nhiên phát hiện trên giường còn có một cùng ta bộ dạng rất giống trẻ con ở đối với ta âm chói lọi cười.

Về sau mới phát hiện nguyên lai hắn chính là ta song bào thai ca ca, nguyên lai khi đó ca ca hắn cũng có cùng ta đồng dạng phiền não - - chán ghét trẻ con khóc đề thanh.

Hơn nữa, hắn cũng làm cùng ta đồng dạng sự tình - - đem khác trẻ con đá xuống giường.

Bởi vì chúng ta cũng thế đều có được khác hẳn với thường nhân trí tuệ, vì vậy, ta cùng ca ca ở nhà trẻ thời điểm liền thành lập giữ chúng ta thâm hậu cách mạng hữu nghị.

Cự tuyệt uống người nhũ, cự tuyệt ăn này đặc sánh gì đó, hơn nữa vẫn cùng khác trẻ con đoạt này nọ ăn.

Bởi vì ta cùng ca ca bá đạo, khiến cho chúng ta chung quanh trẻ con toàn bộ đều sống ở u ám thảm đạm bên trong, tuy nhiên một tuần, nhà kia Italy nhà trẻ liền đem ta cùng ca ca đuổi về nhà.

Phụ mẫu ta thật bất đắc dĩ, chỉ phải tự mình mang theo chúng ta.

Về sau, bọn họ phát giác được ta cùng ca ca không giống người thường tâm trí, đã bị hàng xóm lĩnh cư lời ra tiếng vào bọn họ liền bắt đầu dần dần xa lạ chúng ta.

Ta cùng ca ca cũng không để ý cha mẹ cũng đúng của chúng ta xa lạ.

So với luôn bận rộn hơn nữa dần dần xa lạ của chúng ta cha mẹ, ta thích hơn mỗi ngày cùng ca ca đợi tại cùng nhau nhìn không trung. Chẳng sợ về sau biết ca ca hắn kỳ thực chính là lần thứ hai nguyên ở bên trong một nhân vật, ta cũng sẽ không có bất luận cái gì đặc thù cảm giác.

Ta chỉ biết, hắn là ca ca của ta, chỉ này mà rồi.

Nhớ được ta vốn là phải gọi Rokudo liền, bởi vì Rokudo liền tên này quá mức nam hài tử giận, ca ca nói, nữ hài tử tên muốn thức dậy văn nhã một điểm, sở dĩ càng làm tên của ta đổi thành Rokudo Nagi.

Tên của ta đúng ca ca lấy, bởi vì ca ca hắn nói hắn thích địa ngục hoa sen.

Đỏ như máu hoa sen rất đẹp, ca ca nói, hắn hi vọng ta có một ngày có thể trưởng thành như hoa sen giống nhau xinh đẹp xinh đẹp nữ hài. Chỉ tiếc, còn chờ không bằng ta lớn lên, chúng ta đã bị đưa vào Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc phối hợp bọn họ làm các loại nhân thể thí nghiệm.

Mỗi khi nhớ tới cùng ca ca cùng một chỗ ngày, luôn cảm thấy dị thường hạnh phúc, đời trước chuyện tình ta ngược lại nhớ không rõ lắm.

Mẹ mua cho chúng ta chocolate thời điểm, ca ca hắn luôn đoạt của ta chocolate, mỗi lần ta đều sẽ phồng má trừng mắt hắn màu xanh lam ánh mắt: "Ca ca, ngươi làm sao có thể luôn đoạt của ta chocolate, ngươi mình không phải là cũng có sao?"

Nhớ được mẹ mỗi lần đều sẽ mua hai phân chocolate, ca ca một phần, ta một phần, nhưng mà...

"Của ta chocolate vừa mới ăn xong rồi." Hắn vô tội đối với ta buông tay, trong miệng còn ưu nhã mân mê từ trong ngực ta cướp đi chocolate.

"Liền tính của ngươi ăn xong rồi cũng không thể đoạt của ta chocolate!" Hu hu, ca ca là hư ngân, ta tiếp tục đưa mắt trừng mắt hắn.

"Ta là ca ca ngươi là muội muội, ca ca phải bảo vệ muội muội, tự nhiên phải nhiều dự trữ một điểm năng lượng, không phải ca ca sẽ bị quái thú đả đảo, đến lúc đó sẽ không thể bảo hộ ta đáng yêu muội muội."

Ca ca hắn ở phía sau luôn đối với ta cười đặc biệt yêu nghiệt.

Ô mặt, hồi còn nhỏ cũng đã bộ dạng như thế khuynh quốc khuynh thành, nếu trưởng thành còn như thế nào được?

Ca ca hắn bộ dạng xinh đẹp như vậy, sau khi lớn lên nhất định sẽ bị quái thú bắt cóc, không nên không nên, ta vẫy vẫy đầu, ca ca hắn sau khi lớn lên nhất định không thể bị quái thú bắt cóc, ta về sau nhất định phải bảo hộ ca ca, ta cầm đôi bàn tay trắng như phấn, tỏ vẻ ta về sau nhất định phải xem trọng ca ca làm cho ca ca không bị hồng thủy quái thú bắt cóc.

Dừng một chút, ta vừa muốn nói: cho dù là con thỏ quân cũng không được!

Đang lúc ta tiểu Vũ trụ bùng nổ thời điểm, phục hồi tinh thần lại mới phát hiện, trong tay ta chocolate khi đó đã toàn bộ bị ca ca ăn vào trong bụng.

Vì thế ta bò nội đầy mặt.

Nhớ tới hồi còn nhỏ từng chút từng chút, trong lòng tổng hội dâng lên một đạo nhàn nhạt lo lắng.

Chính là, từ khi ta cắm vào cùng ca ca Rinegan sau, bởi vì thích ứng năng lực không bằng ca ca tốt, dù sao ca ca hắn có sáu thế Luân Hồi trí nhớ, mà ta chỉ có hai đời. Hơn nữa Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc ở trên thân ta không ngừng làm khác thí nghiệm, tánh mạng của ta hiện tại đã bị bọn họ biến thành hấp hối.

Suy yếu nháy mắt mấy cái da, mệt mỏi thân thể nói cho mình, ta đã sắp không được.

A, thật muốn tại trước khi chết gặp lại ca ca liếc mắt một cái, chẳng sợ chỉ liếc mắt một cái cũng tốt.

Nhiệt nhiệt nước mắt tại trong hốc mắt lăn lộn một chút, theo gương mặt ta chảy ra ngoài, ngay tại lúc giờ phút này, thượng đế dường như hưởng ứng tiếng lòng ta giống nhau, chỉ nghe thấy ngoài cửa truyền đến ầm ầm ầm ỹ thanh âm, hư hư thực thực máy móc sụp xuống thanh.

"Nagi, ngươi đang ở đâu?"

Rokudo Mukuro ở xa xa kêu gọi.

Ca ca, ta ở trong này.

Nóng bỏng chất lỏng tiếp tục chảy, ta nghĩ muốn mở ra yết hầu gọi hắn, lại vô luận như thế nào cũng không phát ra được thanh âm nào đến.

Bịch một tiếng vang.

Cửa phòng của ta bị người đá văng, sau đó, ta nhìn thấy một năm không thấy ca ca - - Rokudo Mukuro.

"Nagi." Rokudo Mukuro hắn đã chạy tới nhổ xong liền tại trên người ta toàn bộ dụng cụ, hắn bò lên giường nhẹ nhàng mà đem đầu ta ôm ở trong lòng hắn.

Rokudo Mukuro hắn cuối cùng là tới quá muộn.

Nhưng là, ta trước khi chết còn có thể nhìn thấy ca ca, thật sự thật cao hứng.

Ta nỗ lực kéo ra một cái tươi cười, suy yếu vươn của ta tay nhỏ bé muốn đi phủ Bình ca ca hắn cặp kia màu xanh lam đáy mắt ở bên trong đau xót.

"Ca ca..." Ta suy yếu hô tên của hắn.

"Nagi, ta ở đây." Rokudo Mukuro hắn đem ta vươn đi ra tay nhỏ bé gắt gao toàn ở trong tay.

Kỳ thực ta nghĩ muốn nói cho hắn biết, ta không muốn chết, tuyệt không muốn chết. Hu hu, ta bù không có nhìn thấy ta Hibari con, cũng không có nhìn thấy ta tiểu ngôn cương, ta làm sao có thể cứ như vậy an tâm buông tay mà đi?

Ca ca, ngươi không lâu liền lại ở chỗ này gặp gỡ của ngươi hai cái trung khuyển sau đó "Kho vù vù" cười muốn đi hủy diệt thế giới hủy diệt toàn bộ mafia.

Ca ca, ngươi về sau nhất định sẽ trưởng khuynh quốc khuynh thành cười so phù dung hoa kiều, sau đó ngươi 15 tuổi thời điểm sẽ đi đen diệu trung học cùng Hibari con phát triển JQ (gian tình) sau đó mỗi ngày lo con thỏ quân thân thể nhớ ngủ không yên.

Ca ca, ta biết ngươi bị con thỏ quân áp đảo sau ngươi sẽ bị bắt được báo thù giả ngục giam làm 10 năm cây thơm, ở giữa ngươi sẽ đi dụ dỗ một cái nhưng bé bỏng Loli cũng tiếp tục cùng Hibari con con thỏ quân dây dưa không ngớt mãi cho đến 10 năm sau.

25 tuổi ngươi có được một đầu thật dài thanh tóc màu lam, bộ dạng điên đảo chúng sinh ngươi vì con thỏ quân đi đánh BOSS quái thú thiếu chút nữa thân gia chết may mắn ngày dã mẹ cho ngươi ngoại treo cho ngươi tiếp tục cùng con thỏ quân Hibari con phát triển tam giác JQ (gian tình), nga nga, quên ngươi còn có thể thu một cái ếch đầu không tiếng động tuyến châm chọc đồ đệ kêu không lan.

Ca ca, ngươi tương lai đời người tràn đầy phấn khích, nhưng mà này đó ta đều không thể tham dự.

Thừa dịp ta bù có một hơi ở đây, ta phải trước lúc lâm chung đem của ta di ngôn nói cho hắn biết.

"Ca ca..." Ta lại một lần nữa hô tên của hắn.

Rokudo Mukuro nghiêng thân thấu quá lỗ tai tới nghe.

"Ca ca.. mẹ nói, dụ dỗ Loli là không đúng." Ta ánh mắt nghiêm túc theo dõi hắn nói.

Rokudo Mukuro: "..."

Tuy rằng Cullom thật đáng yêu, nhưng là ca ca, ngươi dụ dỗ vị thành niên tiểu Loli sẽ bị ngày dã mẹ phỉ nhổ. A..., được rồi, này kỳ thực đều là ngày dã mẹ giở trò quỷ.

"Ca ca." Hỏng bét, ý thức càng ngày càng mơ hồ, thừa dịp ta còn có một chút ý thức ở đây, ta phải đem của ta di ngôn nhắc nhở xong.

"Ca ca, nếu ngươi về sau gặp được Hibari con, mời ngươi... Mời ngươi nhất định phải đuổi ở con thỏ quân phía trước đem Hibari tẩu tử lấy về nhà."

Rokudo Mukuro: "..."

Nói xong một câu nói sau cùng này, hai tay của ta liền rũ xuống, liền ca ca hắn đen hóa sắc mặt ta cũng không thể nhìn đến.

Về sau, Rokudo Mukuro đem toàn bộ Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc đều thiêu hủy, mang theo hắn một lam một hồng, yêu nghiệt giống nhau Rokudo Luân Hồi mắt.

Làm thị bản ngàn loại cùng thành đảo chó phản bội trên đường gặp được Rokudo Mukuro giờ, Rokudo Mukuro chính ôm Rokudo Nagi thi thể đứng ở đại hỏa thiêu đốt trong phòng thí nghiệm "Kho vù vù hô" cười.

Một lam một hồng ánh mắt ở trong ánh lửa có vẻ đặc biệt là mê hoặc.

"Nagi, quả nhiên, thế giới này không hề giá trị, vẫn là toàn bộ đều hủy diệt đi."

Nagi cư nhiên trước khi chết đều không có nói tới có liên quan của hắn bất luận cái gì di ngôn, vì thế, có muội khống khuynh hướng Rokudo Mukuro hoàn toàn đen hóa.

Lại về sau, Rokudo Mukuro gặp Rokudo Nagi trong miệng Hibari con cùng con thỏ quân, muội khống hóa hắn đem Rokudo Nagi trong miệng trước khi chết còn muốn nhắc tới Hibari Kyoya cùng hồ điền Sawada đập phải vô cùng thảm thiết.

Rokudo Nagi trước khi chết kỳ thực còn có một câu không có đối với Rokudo Mukuro nói.

Ta nghĩ muốn nói.

Ca ca, ta yêu ngươi.

Còn có, gặp lại.

Thứ 2 chương lại xuyên qua

Konoha thôn bầu trời luôn thật lam, lam được hoàn toàn.

Konoha thôn bệnh viện cùng hiện đại phổ thông bệnh viện giống nhau, lúc nghỉ trưa đang lúc luôn đúng yên tĩnh, ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy mấy người y tá nhân viên đi tới đi lui cho ngoài cửa hành lang dài.

Bệnh viện 116 hào phòng đơn cửa phòng khép, ngoài cửa sổ ánh mặt Trời tận tình trút xuống đến trên cửa sổ, lại phân tán đang làm táo mốc meo trên mặt. Mơ hồ còn có thể theo trong không khí nghe đến nhàn nhạt nước sát trùng hương vị.

Thanh lương, cũng không sặc mũi.

Nhíu mày, vì sao nhập mũi nghe đến lại là bệnh viện nước sát trùng hương vị?

Còn có, vì sao đã chết đi ta hiện tại lại nằm ở Konoha trên giường bệnh? Hu hu, thế giới này đến tột cùng là thế nào, đúng thế giới huyền ảo vẫn là nói kỳ thực ta đang ở nằm mơ?

Đời trước ta là chết ở phòng thí nghiệm trên giường, kiếp trước nữa ta còn là chết ở trên giường bệnh, mà bây giờ ta lại rõ ràng nằm ở trên giường bệnh, bệnh viện này rốt cuộc theo ta có cái gì sâu khổ đại cừu, vì cái gì ta cuối cùng là theo bệnh viện có dính dấp không ngừng quan hệ đâu?

Ta thật bất đắc dĩ đối thiên trần nhà lật một cái bất nhã xem thường, cuối cùng không thể không nhận ta lại xuyên qua chuyện thực.

Trên mặt ta biểu hiện được cực kỳ lạnh nhạt, nhưng trong lòng có một vạn triệu cái thảo nê mã ở nghiền cỏ mà qua.

Nếu mặc chính là thế giới khác ta bù có thể lạnh nhạt một ít, cố tình ta hiện tại mặc chính là hoạt hình trung cao nguy hiểm Hokage thế giới.

ORZ, ni cô mã ngày dã mẹ nhưng thật ra là ở ghét bỏ ta đi đúng ghét bỏ ta đi? Sở dĩ ngày dã mẹ mới có thể ta đây mới ở nhà dạy đợi 8 năm xuyên qua nhân sĩ ném cho AB.

Hokage a, hơn nữa còn là ở Konoha... Ta ngửa mặt lên trời than thở.

Nói được dễ nghe một điểm, Konoha đúng bạo Seed hơn nữa cứu vớt thế giới chúng Tiểu Cường sinh ra, nói được khó nghe một điểm, Konoha đúng chúng xuyên qua nhân sĩ dễ dàng nhất bị vật hi sinh hơn nữa nấc rắm tai nạn trại tập trung.

Tục ngữ nói, có heo chân đoàn thể ở địa phương còn có tai nạn. Konoha thôn cho tới bây giờ đều là một cái nhiều tai nạn địa phương.

Được rồi, mặc dù là cao nguy hiểm thế giới Hokage, nhưng nếu như có thể tận mắt thấy ta yêu thích Shikamaru lời nói, ta còn là hội miễn miễn cường cường nhận Konoha. Biểu hỏi ta vì sao cũng đúng muốn đã không tuấn mỹ diện mạo cũng không khí chất còn cả ngày hô phiền toái muốn chết lười thầm nghĩ mỗi ngày liếc mây Shikamaru ống cô đơn xem trọng nhiều hơn.

Naruto tốt lắm thật kiên cường, tiểu quạt tròn thật khốc thật phản nghịch, Orochimaru thật yêu thật biến thái, tiểu quạt tròn hắn ca rất lạnh thật bi tráng, chỉ tiếc bọn họ đều không phải là ta thích đồ ăn.

Mười hai Tiểu Cường trung là thuộc Shikamaru bình thường nhất, Neji tuy rằng bộ dạng so Shikamaru suất nhưng hắn kia hư hư thực thực bệnh đục tinh thể xem thường ta đã không nghĩ ở châm chọc, Kakashi nghe nói là Konoha đệ nhất mỹ nam con kỳ thực ta từ đầu cũng không biết mặt của hắn lồng rốt cuộc nảy sinh ở nơi nào. Bão cát Gaara ta từng đã một lần hoài nghi có phải hay không AB ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu bằng không vì cái gì Gaara liền cái lông mi cũng không cho hắn họa đâu.

Mặt than ta không thích, mặt nạ bảo hộ nam ta cũng không thích, tính được cũng chỉ có Shikamaru tối đối với ta khẩu vị.

A..., được rồi, kỳ thực Shikamaru hắn kia 200 đã ngoài  IQ cũng không tính là người bình thường. Chính là so lên những người khác, Shikamaru biểu hiện được tương đối bình thường mà rồi.

Nếu quả như thật may mắn có thể nhìn thấy ta thích Shikamaru, ta coi như là tâm nguyện đã xong, nhưng là, đi ra ngoài tìm hiểu một chút tin tức trở về, phát hiện mình xuyên đến lần thứ hai nhẫn giới đại chiến sau cùng lần thứ ba nhẫn giới trước khi đại chiến đoạn thời gian này, cũng chính là tuổi trẻ Đệ tam Hokage chủ nhà một đoạn này thời kì.

Này đó đều không phải là quan trọng nhất, trọng yếu nhất là, này thời kỳ Shikamaru hắn còn tại trong bụng mẹ hắn liền thụ tinh trứng cũng còn không thể thành hình đâu.

Nổi giận lật bàn!

Không có Shikamaru ta xuyên đến Hokage làm chi, kỳ thực ta là bị đem vô lương tác giả quân cho hố cha thôi, ORZ, vì cái gì tác giả quân phải muốn đem ta đặt ra thành ăn mặc quá sớm? Ta có thể đi diệt tác giả quân sao?

Ta rơi vào ăn mặc quá sớm tàn khốc trong hiện thực thật lâu không nói nên lời.

Chớp chớp mắt, ta tiếp tục nhìn chằm chằm trần nhà xuất thần, kỳ thực chẳng qua là đang ngẩn người.

"Kushina thật đáng thương."

"Đúng vậy, xoáy quốc gia đều bị diệt quốc, Kushina cũng không có nhà để về."

"May mắn Kushina ở chúng ta Konoha, nghe nói Uzumaki bộ tộc hiện tại chỉ còn lại có Kushina một người."

...

Xoáy quốc gia đúng một cái tứ phía hoàn biển phi thường hơi nhỏ đảo quốc, ở thế giới góc phải phía dưới chỗ, bị lôi quốc gia, lửa quốc gia, nước quốc gia tam đại nước sở vây quanh, mà Uzumaki bộ tộc càng là nhiều thế hệ đều sinh hoạt tại này xoáy quốc gia trong nhà danh môn vọng tộc.

Uzumaki bộ tộc chẳng những phi thường am hiểu các loại phong ấn thuật, nhưng lại có được tộc nhân khác sở không cách nào địch nổi cường đại sức sống, cho nên Uzumaki bộ tộc mọi người phi thường trường thọ, thế cho nên bọn họ nhẫn thôn xoáy ẩn thôn bị mũ lấy "Trường thọ quê hương" mỹ danh.

Không chỉ như thế, xoáy quốc gia xoáy ẩn thôn còn cùng lửa quốc gia Konoha thôn có phi thường sâu ràng buộc.

Nhất là hai đại danh tộc Uzumaki bộ tộc cùng Senju bộ tộc càng là có liên hệ máu mủ, Uzumaki bộ tộc trung cường đại nữ Ninja Uzumaki nước hộ càng là gả cho Đệ nhất Hokage Senju Hashirama.

Nhưng mà, bây giờ xoáy quốc gia cũng đang một đêm phía trước bị giết nước, mà Uzumaki bộ tộc cũng còn sót lại Uzumaki Kushina một người.

Này đó đều không phải là trọng điểm.

Trọng điểm đúng, ta hiện tại xuyên biến thành Uzumaki Kushina.

Uzumaki Kushina = Đệ tứ Hokage phu nhân = Naruto mẹ nó

Vì thế ta chấn kinh rồi.

Heo chân mẹ nó ý vị như thế nào?

Heo chân mẹ nó ý nghĩa ta trăm phần trăm đều là bị AB vật hi sinh vận mệnh.

Nhìn xem này hoạt hình heo chân mẹ nó, BLEACH heo chân Kurosaki Ichigo mẹ nó đúng heo chân hồi còn nhỏ vểnh hết, ma cà rồng kỵ sĩ Kurosu Yuuki từ nhỏ phụ mẫu đều mất, ngân mẹ nó không biết tinh tinh cho tới bây giờ đều không có nói tới quá ngân tang cha mẹ, thợ săn Gon mẹ nó liền có hay không tồn tại đều là một cái rất lớn vấn đề.

Nhìn một cái này đó heo chân mẹ nó, có người nào không phải là bị nguyên tác vật hi sinh rớt.

Naruto mẹ nó đúng chết như thế nào tới, a..., đại khái là cùng Naruto ba hắn cùng chết.

Nghĩ đến đây, ta đã cảm thấy tương lai của ta một mảnh hắc ám.

Ô mặt lệ rơi, ca ca, ngươi đang ở đâu, ta không cần sống ở chỗ này bị AB vật hi sinh, ca ca ngươi nhanh chút dùng của ngươi đẹp □ hoặc ngày dã mẹ dẫn ta về nhà dạy đi.

Xuyên đến Hokage thế giới cũng trở thành heo chân mẹ nó chân tướng thật sự là đáng sợ, hu hu, ca ca, ta muốn về nhà.

Ta nội tâm cũng đúng ca ca thâm tình la lên không có cảm động AB, vì vậy, ta chỉ tốt tiếp tục phờ phạc ỉu xìu ngồi ở trên giường nhìn chằm chằm trần nhà ngẩn người.

Miệng râu, ngươi mới đang ngẩn người đâu! Cả nhà các ngươi đều ở đây ngẩn người!

Nhận mệnh dường như cúi đầu, nghĩ đến ca ca ta Rokudo Mukuro, thật sự rất nghĩ trở lại bên cạnh hắn đi làm nũng, chỉ tiếc, thiên nhân vĩnh cách, ta khả năng sẽ không còn được gặp lại hắn.

Ta càng như đưa đám đứng lên.

Nện cho chủy gối đầu chăn, uể oải qua đi ta lại lần nữa tỉnh lại dậy lên, vẫy vẫy đầu, không nên không nên, ta tuyệt đối không cần làm Uzumaki Kushina, tuyệt đối không cần làm bị vật hi sinh heo chân mẹ nó, ta càng thêm không thể cũng đúng hố cha tác giả quân thỏa hiệp!

Ta muốn phấn khởi, ta muốn phản kháng, ta muốn ép tác giả quân đem của ta heo chân mẹ nó người này thiết cho sửa đổi đến!

Cầm đôi bàn tay trắng như phấn, trong ngực ta bốc cháy lên hừng hực lửa giận.

Một lần nữa tỉnh lại đi sau, ta lại bắt đầu một thân một mình ở Konoha cuộc sống.

Trừ bỏ Konoha bệnh viện, ở nhân viên cứu hộ người hảo tâm dưới sự hướng dẫn của, ta tìm được nhà của mình, cũng chính là ta xuyên qua đến phía trước, chỉ có 5 tuổi Uzumaki Kushina ở Konoha nhà.

Lại nói tiếp Uzumaki Kushina một thân, kỳ thực nàng cũng thật xui xẻo, vừa mới đến Konoha một tháng, kết quả của nàng quốc gia cùng tộc nhân đã bị không rõ nhân sĩ cho diệt quốc diệt tộc.

Thương tâm muốn chết nàng nghe được tin tức sau liền lập tức té xỉu, sau đó liền nằm viện.

Nàng là bị Uzumaki bộ tộc đưa tới Konoha học ở trường.

Uzumaki bộ tộc học hơn đúng phong ấn chi thư, khác nhẫn thuật ở xoáy ẩn thôn trên cơ bản rất ít, vì vậy Uzumaki Kushina cha mẹ mới có thể đem nữ nhi của bọn bọ đưa vào Konoha đến học tập Konoha nhẫn thuật. Chỉ tiếc của nàng nhẫn thuật còn không có học được, của nàng quốc gia cùng tộc nhân đã bị trong một đêm diệt vong, Uzumaki bộ tộc chỉ còn lại có nàng một người.

Hơn nữa, bởi vì thương tâm quá độ, kết quả oa nhi này liền nội hạch cũng đổi đi  - - cũng chính là bây giờ ta.

Tuy nhiên, thật có lỗi nha Uzumaki muội tử, người khác diệt chính là ngươi quốc gia cùng tộc nhân, điều này cùng ta không có nửa điểm len sợi quan hệ, sở dĩ, trông cậy vào ta báo thù cho ngươi cái gì là tuyệt đối không thể nào.

Sở dĩ, Uzumaki muội tử, ngươi có thể chết không nhắm mắt.

Khối này 5 tuổi thân thể, từ hôm nay trở đi ta liền thay ngươi kế tiếp, nga nga, liền tính ngươi lấy mắt hạt châu đến trừng ta ta cũng không sẽ trả lại cho ngươi.

Ta đối với trước mắt Uzumaki muội tử phòng ở xa mắt nhìn trời.

Thứ 3 chương cây thơm đầu ngươi tốt

Uzumaki Kushina phòng ở đúng một bộ nhà trọ, này tòa nhà trọ đúng Konoha chuyên môn đều cho cô nhi ở, chiến tranh cô nhi hoặc là một ít không nhà để về cô nhi, hơn nữa, tiền thuê nhà đúng miễn phí.

Konoha nhà trọ cao nhất chỉ có bốn năm tầng, thấp nhất chỉ có hai tầng, Uzumaki Kushina sở phân phối đến phòng đúng hai tầng nhà trọ.

Phòng nàng ở tầng thứ hai.

Hokage trong thế giới kiến trúc hơn phân nửa là cổ đại kiến trúc cùng hiện đại kiến trúc kết hợp thể. Ở mặt ngoài phong cách như là giang hộ thời đại Cổ Phong màu sắc cổ xưa, bên trong phong cách cũng là tràn ngập hiện đại bố trí đồ dùng gia đình.

204 phòng, cũng đúng dẫn đường cho ta y tá tỷ tỷ nói cám ơn, ta liền lấy ra chìa khóa mở ra cửa phòng của mình.

Một cái đại sảnh một cái phòng ngủ một cái phòng bếp. Trong đại sảnh có ghế sofa bàn trà cùng tivi, trong phòng bếp lò vi ba lò vi sóng cùng máy giặt phòng tắm chờ ứng từ có.

Trong phòng ngủ có bàn học cùng giường, trên bàn học bầy đặt rất nhiều bộ sách, có liên quan nhẫn thuật trụ cột tri thức bộ sách. Ta thật không còn gì để nói tại đây chút nhẫn thuật bộ sách bên trong còn phát hiện cùng Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật có liên quan bí tịch. Gia tộc bí tịch liền đơn giản như thế tùy ý phóng ở trên bàn viết, Uzumaki muội tử nàng cũng không sợ bọn họ gia tộc bí tịch bị kẻ trộm đánh cắp a?

Giường đúng giường đơn, ổ chăn cùng gối đầu đều gấp xếp được ngay ngắn chỉnh tề.

Buổi chiều ánh mặt Trời xuyên thấu qua màu lam rèm cửa sổ chiếu vào ấm áp dễ chịu ổ chăn thượng, ta ôm gối đầu thoải mái mà ghé vào ấm áp dễ chịu ổ chăn thượng quay lại đây lại lăn đi qua, hi ánh mặt trời ấm áp cùng hồng ấm ổ chăn đem ta cả người chiếu nắng ấm dương.

Nằm ở trên giường cút vài cái qua lại, kết quả trong gối nằm hư hư thực thực rớt xuống một cái phong thư linh tinh gì đó, ta nhặt lên đọc.

Sơ tưởng ai viết cho Uzumaki Kushina tin tưởng, kết quả một mở ra mới phát hiện không phải. Bên trong toàn bộ đều là một chồng lớn trùng trùng phát hiện sao.

Phát hiện sao a... Ta hưng phấn mà ôm phát hiện sao ở trên giường lại cút vài lần.

Ta đã nói rồi, Uzumaki bộ tộc làm xoáy quốc gia danh môn vọng tộc, Uzumaki Kushina cha mẹ đưa nàng đi đến Konoha học tập nhẫn thuật không có khả năng không cho nàng cung cấp tiền sinh hoạt, thế này thì tốt rồi, ta về sau tiền sinh hoạt cuối cùng lại tin tức.

Kỳ thực Konoha cũng có thể có cô nhi cuộc sống tài trợ vàng  linh tinh, nhưng là, miễn phí lấy nhân gia tiền tài tay ngắn, vẫn là dùng tiền của mình trong lòng yên vui chút.

Ngầm giấu kỹ phát hiện sao, ta xuống giường đi trước gương muốn nhìn nhìn bản thân mình bây giờ bộ dáng. Xuyên qua tới mấy ngày nay, bởi vì Konoha bệnh viện không có gương duyên cớ, vì vậy ta cho tới bây giờ cũng không biết mình bề ngoài.

Bởi vì là kiếp trước nữa xem Hokage, hơn nữa Uzumaki Kushina lại là Hokage phối hợp diễn, vì vậy ta đối với Uzumaki Kushina diện mạo đúng không có bất luận cái gì ấn tượng.

Trong gương nữ hài, nàng có một trương thanh tú đáng yêu khuôn mặt, mắt thật to cùng trắng trắng non mềm làn da. Nàng thâm hồng sắc tóc ngắn vừa đến bả vai.

Lông mi rất nhỏ, lông mi rất dài.

Ta khẽ chớp một chút ánh mắt, trong gương nữ hài cũng theo của ta động tác khẽ chớp một chút ánh mắt, thật dài tiệp mi như cánh bướm một loại chậm rãi rung động, gò má chỗ còn có lưu hai đóa hư hư thực thực màu hồng đỏ ửng.

Hắc tuyến gân xanh khoan khoái nhảy lên, ta soi gương bản thân mình lật một cái cực kì bất nhã xem thường. Nói vì cái gì gương mặt ta bên cạnh sẽ có hai đóa hư hư thực thực cà chua gì đó ở chập mạch ngượng ngùng biểu tình? Tác giả quân ngươi đủ nhanh chút đem ta nguyên lai bề ngoài cùng thanh tóc màu lam trả lại cho ta, nếu như bị ca ca hắn nhìn thấy ta bây giờ bộ dạng hắn tuyệt đối sẽ khinh bỉ của ta phẩm vị !

AB, cái này chẳng lẽ là được ngươi người thiết Uzumaki Kushina bề ngoài? Ta lải nhải cái đi! Không phẩm vị thâm hồng sắc tóc còn chưa tính, nhưng vì cái gì còn muốn ở trên mặt ta họa hai đóa cà chua tỏ vẻ ta ở ngượng ngùng? Thảo nê mã ngượng ngùng em gái ngươi a!

Ngươi mới ngượng ngùng đâu, cả nhà các ngươi đều ở đây ngượng ngùng!

Hít sâu một hơi, ta vô số lần nói cho mình phải bình tĩnh đúng lạnh nhạt, tuy rằng Uzumaki Kushina thâm hồng sắc tóc cùng với trên mặt cà chua làm cho ta rất muốn có diệt tác giả quân xúc động ( nếu không là tác giả người thiết ta mới sẽ không xuyên thành Uzumaki Kushina sở dĩ đầu sỏ gây nên là được vô lương tác giả quân ), nhưng là, may mắn ta bù có một đôi cùng trước kia giống nhau như đúc màu xanh lam ánh mắt.

Cùng ca ca Rokudo Mukuro giống nhau như đúc ánh mắt.

Có lẽ là bởi vì Uzumaki Kushina đổi đi nội hạch duyên cớ, nàng nguyên lai cặp kia màu đen nhạt con ngươi hiện thời dẫn theo một chút màu xanh đậm.

Đây là một đôi rất mỹ lệ ánh mắt, coi như đổ xuống ở trên bầu trời kia lau xuống sâu nhất thanh lam.

Nhớ tới ở xuyên qua phía trước bị Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc cắm vào Rokudo Rinegan, ý niệm vừa lên, của ta mắt phải tựu ra phát hiện một chút chói mắt màu đỏ.

Như hồng liên giống nhau xinh đẹp lại yêu dị Rokudo Rinegan.

Cái gọi là Rokudo Rinegan, tức màu đỏ mắt phải nội ngủ có theo sau khi thế giới có được được xưng là Rokudo Luân Hồi năng lực đặc thù.

Này năng lực là chỉ có trí nhớ của kiếp trước hơn nữa kiếp trước chiến đấu năng lực đã ở trong cơ thể giữ lại. Thi thuật giả đang sử dụng tương ứng năng lực giờ, mắt phải trung chữ số sẽ theo vừa đến sáu tùy theo mà biến ảo.

Chính là của ta Rokudo Luân Hồi năng lực chỉ có địa ngục đạo cùng thiên giới nói này hai đạo, mà không giống ca ca hắn có địa ngục đạo ngạ quỷ nói cùng súc sinh nói, nhân gian đạo tu la nói cùng thiên giới nói này sáu loại năng lực.

Địa ngục đạo đúng lợi dụng ảo giác làm cho người ta tiến vào vĩnh viễn không chỉ tẫn ác mộng cũng phá hư đối thủ tinh thần lực một loại ảo thuật năng lực, này ảo thuật đúng trực tiếp tác dụng cho người não đến khống chế đầu óc cảm quan, chỉ cần cảm thấy bị thi thuật giả cảm thấy hắn chỗ đã thấy ảo thuật là thật sẽ sinh ra chân thật hiệu quả.

Địa ngục đạo ảo thuật đúng trực tiếp dùng người tinh thần lực đi phát động, cùng Hokage dùng Chakra phát động ảo thuật hơi bất đồng. Địa ngục đạo ảo thuật, chỉ cần tinh thần lực dư thừa có thể duy trì, không cần muốn bất luận cái gì Chakra phụ trợ.

Thiên giới nói chủ yếu năng lực đúng chiếm được, chiếm được điều kiện là bị tam xoa kích gây thương hại đến thân thể. Thiên giới nói năng lực tuy rằng có thể chiếm được cùng khống chế người khác ý thức, nhưng nếu □ khống giả nghe được bọn họ muốn nghe nhất nói, thiên giới nói chiếm được năng lực cũng sẽ bị phá giải.

Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc từng đã chọn hơn mười cái tiểu hài làm Rokudo Rinegan vật thí nghiệm, trong đó chỉ có ca ca cắm vào Rokudo Rinegan thí nghiệm là hoàn toàn thành công, cho nên ca ca bị Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc xưng là hoàn mĩ vật thí nghiệm.

Ta là thành công không hoàn mỹ vật thí nghiệm, Rokudo Rinegan trung chỉ có được hai đạo năng lực, những đứa trẻ khác cắm vào Rokudo Rinegan không phải đã phế đi là bọn họ đều đã chết. Hơn mười cái tiểu hài ghép thành đôi thành công chỉ có ta cùng ca ca hai người.

Không thể tưởng được của ta Rokudo Rinegan thế nhưng đi theo ta cùng nhau xuyên qua đến Hokage, không biết đây là không phải nhân họa đắc phúc đâu, ta soi gương kia lau xuống đỏ như máu tim đập mạnh và loạn nhịp muốn.

Trước kia bởi vì thí nghiệm trung có nhiều lắm không đẹp tốt nhớ lại cho nên cảm thấy Rokudo Rinegan thật yêu dị chói mắt, bây giờ nhìn gặp nó lại ngược lại cảm thấy an tâm rất nhiều.

Ít nhất xem trước mắt Rokudo Rinegan làm cho xuyên tới này xa lạ Konoha thôn ta bù có thể giữ lại một ít đối với ca ca nhớ nhung.

Một lam một hồng ánh mắt khẽ nhếch, mắt phải màu đỏ đồng tử bên trong, chữ số theo biến đổi huyễn đến sáu, lại từ sáu biến ảo đến một, cuối cùng tính cả đỏ như máu cùng nhau biến mất không thấy.

Rokudo Rinegan chỉ cần không tự động phát động, đỏ như máu ánh mắt liền khôi phục thường lui tới màu xanh lam.

Muốn thay đổi tác giả quân người thiết, ta tính toán theo của ta bề ngoài nhận làm.

Từ trong phòng tìm ra rất nhiều Ninja công cụ cần dùng đến phi tiêu cùng Shuriken, nhưng mà ta là dùng không có thói quen điều này, của ta quen dùng vũ khí là tam xoa kích.

Tam xoa kích vũ khí là ca ca hắn sáu tuổi giờ đưa cho sinh nhật của ta lễ vật, ca ca nói, làm nữ hài tử hẳn là có cơ bản tự bảo vệ mình thủ đoạn, của ta tam xoa kích chiến đấu năng lực đúng ca ca dạy.

Ca ca nói, nếu như vô tình gặp sắc lang, khiến cho ta dùng tam xoa kích đâm chết bọn họ.

Ninja chấp hành nhiệm vụ giờ không thể mang quá dài vũ khí, ta chỉ tốt lui mà cầu tiếp theo đi vũ khí điếm làm cho ông chủ đánh cho ta tạo vài cái tiểu hào tam xoa kích.

Tiểu hào tam xoa kích quơ múa cảm giác cùng Shuriken không sai biệt lắm, huống hồ, ông trời của ta giới nói ám ảnh khống chế năng lực đúng cần phải tam xoa kích ký kết khế ước tài năng có hiệu lực.

Làm xong vài cái tiểu hào tam xoa kích, ta lại đi cửa hiệu cắt tóc.

Ta quyết tâm muốn thay hình đổi dạng khiến người khác đều nhận thức không ra ta là Uzumaki Kushina, có lẽ như vậy là có thể thoát khỏi ta bị AB vật hi sinh heo chân mẹ nó vận mệnh cũng nói không chừng, ta âm thầm tự định giá.

"Tiểu muội muội, ngươi xác định muốn ta giúp ngươi để ý loại này kiểu tóc?" Cắt tóc tiểu ca chỉa vào ta cho hắn kiểu tóc bản thảo miệng không phát hiện một trận run rẩy.

"Nga a, ngươi có vấn đề?" Ta cười cong ánh mắt hứng thú mười phần hỏi.

Đương nhiên là có vấn đề! Run rẩy cắt tóc tiểu ca chỉa vào ta bản nháp trên giấy họa kiểu tóc nói: "Này vô luận như thế nào xem đều là dứa đầu... Đi."

Cắt tóc tiểu ca thanh âm nói xong lời cuối cùng càng nhỏ đi xuống.

Ta lấy tay trung tam xoa kích chỉ vào cắt tóc tiểu ca lành lạnh cổ cười nói: "Nga a, tiểu ca, lời nói mới rồi ngươi cho ta nói lại lần nữa xem thử xem?"

Ta một mặt hồn nhiên xán lạn đối với hắn cười.

Cắt tóc tiểu ca che miệng lập tức chớ có lên tiếng, hơn nữa ngoan ngoãn đứng ở sau lưng cho ta cắt tóc.

Chạm vai tóc đối với ta mà nói hơi dài, ta nghĩ muốn đổi về trước kia ở nhà dạy kiểu tóc, cũng chính là lúc trước ca ca hắn buộc ta đi để ý cây thơm đầu.

Nhớ được ca ca lúc trước buộc ta đi để ý cây thơm đầu giờ ta là tuyệt đối có châm chọc của hắn cây thơm đầu, kết quả ca ca hắn chỉ là yêu nghiệt đối với ta cười: "Kho vù vù hô, Nagi, ngươi là ở chất vấn ca ca của ta thưởng thức sao?"

Nhìn ca ca hắn dị thường nụ cười rực rỡ, ta chỉ cảm thấy sau lưng một trận lạnh cả người, không nghĩ tới ca ca của hắn cây thơm đầu thưởng thức đúng từ nhỏ đã có.

"Tuyệt đối mộc hữu!" Ta lúc ấy đem đầu ta đong đưa đắc tượng cái trống bỏi dường như. Ca ca đại nhân ngươi uy vũ anh minh, tiểu nhân nào dám chất vấn của ngươi thưởng thức.

Ta thật thức thời bưng kín miệng mình chớ có lên tiếng.

Hiện tại ta nghĩ muốn đổi về nguyên lai cây thơm tóc hình, kết quả cắt tóc tiểu ca sẽ đến châm chọc ta, ngươi nói ở làm sao có thể khiến hắn châm chọc thành công đi chất vấn ca ca ta thưởng thức?

Trung phân cây thơm đầu, đỉnh đầu mấy thúc xoa phân thâm hồng sắc tóc giống cây thơm lá cây một loại chỉ dựng thẳng, ta soi gương nhìn ngó tóc bản thân hình, xem nhẹ cắt tóc tiểu ca không ngừng run rẩy khóe miệng, ta âm thầm cũng đúng cắt tóc tiểu ca tay nghề  cảm thấy phi thường hài lòng.

Ta cũng đúng cắt tóc tiểu ca nói ta nghĩ muốn nhuộm tóc thành màu xanh lam, nhưng lại vĩnh cửu tính cái loại này, cắt tóc tiểu ca rất kỳ quái nhìn ta một cái.

Thâm hồng sắc chạm vai tóc ngắn hợp với ta đây trương thanh tú mặt con nít là phi thường đáng yêu, nhưng kì lạ ta muốn đem nguyên là thâm hồng sắc tóc nhuộm thành cổ quái màu xanh lam, giống muốn như vậy cổ quái khách, đoán chắc cắt tóc tiểu ca hắn hẳn là lần đầu tiên gặp được.

Vĩnh cửu tính thuốc nhuộm tóc không có, tuy nhiên đã có có thể đền tội vài năm thuốc nhuộm tóc, a..., có thể trước dùng vài năm cũng tốt, cùng lắm thì vài năm sau lại đi nhiễm một lần, nghĩ đến đây ta cũng sẽ không lại hà khắc cắt tóc tiểu ca.

Nhiễm tốt tóc lại đi soi gương, trong gương nữ hài thật hiển nhiên là một cái nữ bản cây thơm đầu tiểu Loli, cùng ta đời trước bề ngoài không kém đi nơi nào, cái này, những người khác hẳn là nhận thức không ra ta đến đây, ta soi gương le lưỡi sau đó lộp bộp nở nụ cười.

Trả tiền xong, ta đi hỏi đường người Hokage lâu đi như thế nào, cải biến bề ngoài còn chưa đủ, ta còn muốn đi cải danh tự, Uzumaki Kushina tên này nghe ta cảm thấy áp lực thật lớn, ta tuyệt đối muốn sửa hồi ta nguyên lai tên, tuyệt đối tuyệt đối không cần chỉa vào Naruto mẹ nó tên ở Hokage ở bên trong quá cả đời, nếu không sẽ bị AB vật hi sinh.

Ta chỉa vào một đầu chói mắt cây thơm đầu sôi nổi tìm được Hokage lâu cư dân hộ gia đình chỗ ghi danh, kêu phụ trách hộ khẩu sổ sách Ninja tiểu ca cho ta cải danh tự, kết quả Ninja tiểu ca lại nói với ta hắn không có quyền lợi cho ta cải danh tự, tức giận đến ta đương trường thiếu chút nữa đã nghĩ lấy của ta tam xoa kích cho hắn đâm một cái con thống một lỗ thủng.

Ở Hokage, tính danh là được gia tộc đại biểu, cũng đúng là cha mẹ ban cho, trừ phi có cái gì bất đắc dĩ đại lý từ, nếu không thì tuyệt đối không cho phép tùy ý bóp méo cha mẹ ban cho tên của ngươi.

Xét thấy ta hoa lê đẫm lệ khóc kể, Ninja tiểu ca bất đắc dĩ dẫn ta đến Đệ tam Hokage văn phòng, ta âm thầm đạt được cười cười, liền khoan khoái theo ở Ninja tiểu ca phía sau cái mông đi gặp trong truyền thuyết Đệ tam Hokage. Ninja tiểu ca đi vào thông báo một tiếng, sau đó hắn liền đi ra.

"Vào đi thôi, nhớ được nhìn thấy Hokage đại nhân phải có lễ phép." Ninja tiểu ca trìu mến sờ sờ của ta cây thơm đầu.

Ta vội vã đánh phá hành giống như gật đầu.

Liền đã muốn nhìn thấy Đệ tam Hokage, trong lòng hơi nhỏ một chút tiểu nhân kích động, ta đối với cửa thở một hơi thật dài, sau đó nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Mơ hồ liếc về trên bàn công tác bóng người, ta lập tức đối với Đệ tam xoay người cúi đầu: "Đệ tam gia gia tốt." Ta ngữ khí chân thành mà lễ phép nói.

"..." Tuổi trẻ Đệ tam dừng lại bút, khóe miệng hơi hơi run rẩy.

Không có nghe được hồi âm, vì thế ta nghi hoặc ngẩng đầu.

Tuổi trẻ Đệ tam Hokage chính đầu lông mày run rẩy nhìn ta.

"Nga ha ha ha..." Nói sai a nói sai, ý thức bản thân mình phạm vào một cái niên đại xưng hô sai lầm, ta sờ sờ bản thân mình cây thơm đầu không ngừng cũng đúng tuổi trẻ Đệ tam cười mỉa.

Thứ 4 chương lạnh nhạt đến trường đi

"Đúng Kushina a..." Đệ tam Hokage ngữ khí có chút không xác định nói, "Thiếu chút nữa liền nhận ngươi không ra." Đệ tam mắt nhìn xuống trước bàn làm việc ta nho nhỏ thân ảnh cảm khái.

Ta nhất thời im lặng. Nói thiếu chút nữa không biết, kết quả còn không phải đem ta cho nhận ra, ta lồi, chẳng lẽ của ta thay đổi giả bộ sửa diện mạo kế hoạch không có thành công sao?

"Nghe nói Kushina ngươi nghĩ đổi đi bây giờ tên?" Đệ tam nhìn mặt ta rơi vào trầm tư. Dừng một chút ánh mắt, hắn lại hỏi: "Vì sao?"

Vì sao đột nhiên muốn đổi đi tên của mình?

Đương nhiên là muốn thoát khỏi tác giả người thiết thay đổi bản thân mình làm xuyên thành heo chân mẹ nó mà không hạnh bị AB vật hi sinh vận mệnh!

- - đã ngoài lời nói tự nhiên là không thể nói ra được.

Ta sai lệch oai đáng yêu đầu ra vẻ suy tư một chút, nhẹ nháy một cái ánh mắt, sau đó ngẩng đầu nhìn Đệ tam tuổi trẻ mặt ngữ khí nghiêm túc nói: "Kỳ thực... Ta ngày hôm qua làm một cái mộng." Ta nói thật tốt giống như sát giới có việc giống nhau. Tuy rằng nằm mơ cái gì thật bình thường, nhưng thấy Đệ tam lực chú ý bị lời của ta hấp dẫn, ta nhẹ ho một tiếng, ánh mắt vô cùng nghiêm túc nhìn chằm chằm Đệ tam mặt nói: "Ta ngày hôm qua mơ thấy Rokudo tiên nhân."

Đệ tam Hokage: "..."

"Hắn nói hắn muốn thu ta làm đồ đệ."

Đệ tam Hokage: "..."

"Hắn ghét bỏ tên của ta."

Đệ tam Hokage: "..."

Đệ tam nhìn khóe miệng ta không ngừng run rẩy, ánh mắt hắn rõ ràng cho thấy đang nói "Nga đút cho ngươi nói bừa cũng phải có cái giới hạn a" "Nhưng thật ra là chính ngươi ở ghét bỏ ngươi tên của mình đi"... Đệ tam mắt, của ngươi OS trường hợp ta đã nghe thấy được nga ~~

Đệ tam thật rõ ràng không tin lời của ta.

Rokudo tiên nhân, nhân xưng Ninja thuỷ tổ.

Rokudo tiên nhân nguyên lai là trước kia chiến loạn thời kỳ một gã tăng lữ, hắn phát hiện Chakra chân lý, muốn dùng cái nầy đến kêu gọi hòa bình. Truyền thuyết hiện tại tất cả nhẫn thuật đều là có được Rinegan Rokudo tiên nhân sáng lập.

Về sau bởi vì hắn kiệt xuất cống hiến đã bị người tôn xưng vì "Rokudo tiên nhân", tại kia loạn thế là lúc đồn đãi bay tán loạn, có nói hắn là trên trời sai phái tới Sáng Thủy thần, cũng có nói hắn là hủy diệt hết thảy phá hư thần.

Rokudo tiên nhân là AB ở Hokage sở sáng tạo một vị thần nói truyền thuyết nhân vật.

Rokudo tiên nhân diện mạo có một rất lớn đặc sắc đó là kia Rokudo Rinegan.

Kỳ thực ta đã sớm muốn ói máng Rokudo tiên nhân sáng lập Rokudo Rinegan, ni cô mã Rokudo Rinegan không có mỹ cảm còn chưa tính, nhưng vì cái gì nó bộ dạng cùng Nhật Bản mì sợi trung đặt ở trên mặt một loại thông thường trang sức hình thực phẩm minh cửa cuốn - - mặt trên vẻ màu đỏ xoắn ốc bánh răng hình dạng giống nhau như đúc? Hơn nữa, bên trong liền cái đồng tử cũng không có, đúng AB lại ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu vẫn là nói nó đồng tử bị Rokudo Luân Hồi cho Luân Hồi đến toilet bị ngựa nước trôi đi rồi?

Nếu ca ca ta Rokudo Mukuro đã ở Hokage thế giới, đoán chắc đồng dạng có được Rokudo Rinegan ca ca hắn là có thể trực tiếp thành tiên.

... A a, vừa rồi ta giống như nói gì đó kỳ quái có nghĩa khác lời nói đi? Sẽ không có có... Đi.

Bởi vì Rokudo tiên nhân giống như ta đều là họ Rokudo, ta chỉ tốt tạm thời mượn một chút của hắn danh hào tới giúp ta che dấu, nói vậy Rokudo tiên nhân lão nhân hắn hẳn là sẽ không trên đường đột nhiên chạy đến cáo ta lấy trộm của hắn dòng họ đi?

Mắt lé, ta chân thành lấy ca ca ta cây thơm đầu đến cam đoan, của ta Rokudo dòng họ tuyệt đối là ngày dã mẹ nguyên sang, tuyệt đối tuyệt đối mộc hữu muốn đào trộm người ta dòng họ ý tứ, chư vị, mời các ngươi nhất định tin tưởng ca ca ta  RP... Ta giơ tay lên thề.

Konoha nhân tài thiên thiên vạn vạn, vì sao Rokudo tiên nhân cô đơn báo mộng cho ngươi còn nói muốn thu ngươi làm đồ đệ, chuyện này tựa như tác giả vạn năm hố to tại nào đấy một ngày đột nhiên đổi mới giống nhau không thể tin.

Được rồi, ngay cả ta mình cũng sẽ không tin tưởng bản thân mình sẽ có tốt như vậy  RP, ta trầm mặc.

Tĩnh tâm nghĩ nghĩ, ta rồi hướng Đệ tam nói: "Kỳ thực, sự thật đúng, ta đêm qua mơ thấy phụ mẫu ta. Bọn họ hi vọng ta làm một cô gái bình thường con."

Đệ tam run rẩy đầu lông mày rốt cục tạm thời ngừng lại, quả nhiên vẫn là lý do này tương đối dễ dàng làm cho người tin phục a.

Làm một cô gái bình thường con, liền ý nghĩa ta không cần gánh vác thượng cừu hận trầm trọng gông xiềng quá cả đời. Nếu như từ tiểu liền lấy báo thù làm mục tiêu sau khi lớn lên ba xem cùng thế giới quan đều sẽ vặn vẹo dị dạng, cụ thể thí dụ mời tham khảo Hokage tiểu quạt tròn Uchiha Sasuke.

Ta không phải Uzumaki Kushina, của nàng quốc gia cùng tộc nhân diệt vong bán len sợi cũng không liên quan chuyện ta. Tên đần mới có thể đi thay nàng diệt vong quốc gia cùng tộc nhân báo thù đâu.

Huống hồ, không chừng Uzumaki muội tử gia tộc cha mẹ kỳ thực là được bị Konoha cho giết chết đâu.

Đệ tam Hokage có lẽ sẽ không làm như vậy, nhưng ai biết Konoha cái kia ám bộ Danzo hội sẽ không làm như vậy đâu, tựa như lúc trước hắn diệt Uchiha bộ tộc giống nhau.

Uchiha bộ tộc là đúng Konoha tạo thành uy hiếp mới có thể bị giết hết, bởi vì lực lượng của bọn họ quá mức cường đại, dã tâm cũng quá đại.

Xoáy quốc gia là cái tiểu quốc, tự nhiên không có gì dã tâm muốn xưng bá thiên hạ linh tinh, nhưng xoáy quốc gia Uzumaki bộ tộc kẻ có được người người đều kiêng kị phong ấn thuật.

Bảo vệ không cho phép người ta Danzo cũng là bởi vì nhìn trộm ký lên Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật mới đem xoáy quốc gia cho tiêu diệt.

Thôi, xoáy quốc gia cùng Uzumaki bộ tộc diệt vong thế nào đều tốt, vừa ráp xong Uzumaki muội tử đã chết, hiện thời thay thế của nàng là ta này hàng dỏm, quốc gia tộc nhân cha mẹ cừu hận cái gì đối với ta mà nói là được mây bay.

Gặp ta chỉ muốn làm cô gái bình thường con không nghĩ vì báo thù mà sống, tối hỉ văn nhạc kiến đoán chắc là được Đệ tam bọn họ, dù sao, ai cũng không muốn nhìn Konoha có một tiềm tại tính cừu địch, một khi ta phát hiện xoáy quốc gia cùng Uzumaki bộ tộc biến mất chân tướng, bảo vệ không cho phép Konoha sẽ nhiều ra một cái địch nhân cường đại đến.

Đương nhiên, đã ngoài chỉ do suy đoán của ta, cụ thể chân tướng như thế nào, còn có đợi tiến thêm một bước rớt quan sát... Sai lầm rồi, chân tướng cái gì, vì cái mạng nhỏ của ta suy nghĩ, ta mới sẽ không ngốc đến đi điều tra đâu.

Sửa đổi tên lý do hợp tình hợp lý, vì vậy, Đệ tam thật sảng khoái lấy ra ta ở dời đến Konoha sổ hộ khẩu, ta tiểu bút vung lên, ở đầu ta giống bên cạnh viết lên ta nguyên lai tên - - Rokudo Nagi.

Thở một hơi thật dài, tên đổi xong, một việc tâm sự cuối cùng tạm thời cáo rơi xuống.

Ra Hokage lâu giờ, sắc trời bắt đầu tối, da cam sắc chạng vạng cho mộc mạc Konoha đánh lên một tầng kim hoàng sắc, xa xem dưới có một loại không nói ra được mông lung đẹp.

Về nhà mới phát hiện muốn bản thân mình nấu cơm nấu cơm, đối với luôn luôn tay nghề vô năng ta bất đắc dĩ chỉ có thể đi mua một đống mì ăn liền. Của ta mì ăn liền đúng nấu ăn.

Trông cậy vào ta có thể cùng nguyên tác trung Uzumaki muội tử am hiểu chế biến đúng không thể nào, ta chỉ hội nấu mì ăn liền, nga nga, còn có cơm rang trứng. Trước kia ở nhà đều cũng có bảo mẫu vì ta cùng ca ca nấu cơm nấu cơm, tuy rằng bảo mẫu bị ta cùng ca ca bắt nạt thật sự thảm, nhưng chúng ta cuối cùng không cần lo lắng hội ăn không đủ no cùng ăn không ngon vấn đề.

Hiện thời đến phiên ta một thân một mình cuộc sống chế biến hằng ngày ba bữa... Vì thế, ta chỉ tốt nửa là quang minh nửa là ưu thương nước mắt mắt nhìn trời.

Thần nha, ngươi mau giáng xuống cho ta một cái nấu cơm bảo mẫu đi, ta không cần mỗi ngày đều ăn bản thân mình nấu mì ăn liền cùng cơm rang trứng, mỗi ngày đều ăn giống nhau này nọ, thần đô hội buồn nôn.

Thần minh không có nghe thấy ta nội tâm cầu nguyện, vì thế ta ngay cả nối ở bên ngoài ăn một tuần cơm.

Mấy ngày nữa là được Konoha Ninja trường học báo danh thời gian, nguyên bản ta là thật sự muốn làm một cô gái bình thường con mà không muốn đi làm Ninja vật hi sinh, nhưng xét thấy ta hiện tại trừ bỏ có được một cái Rokudo Rinegan mắt phải, khác như là xây nhà làm buôn bán nấu cơm chờ tay nghề đều sẽ không, vì không để mình đói chết, rơi vào đường cùng chỉ có thể lựa chọn đi học tập Konoha nhẫn thuật.

Tiếp qua mười mấy năm có lẽ là được lần thứ ba Ninja đại chiến, nếu không nhiều lắm học tập một điểm thoát thân năng lực, đoán chắc không cần AB đến vật hi sinh ta ta đều sẽ bị khác người qua đường Giáp vật hi sinh.

Nhưng là, nếu quả như thật gặp được chiến tranh, lên chiến trường có khả năng sẽ chết được nhanh hơn, vì vậy, ta tính toán cả đời chỉ làm một cái dưới nhẫn hoặc là trung nhẫn, thượng nhẫn lời nói, tuyệt đối là chiến tranh tiền tuyến vật hi sinh.

Konoha Ninja trường học khai giảng báo danh ngày đó rất nhiều người, những đứa trẻ khác thấy hình dáng của ta đều xa xa trốn ra, nói cái gì "Ta là cây thơm yêu quái thật đáng sợ mẹ ta muốn về nhà" linh tinh, ta đối với bọn họ khinh thường thiết một tiếng.

Các ngươi không nghĩ để ý ta ta bù không nghĩ để ý các ngươi đâu, cẩn thận ta đây cái cây thơm yêu quái trái lại đem ngươi nhóm toàn bộ ăn! Ta đối với đứng cách ta có chừng ba thước xa vài cái tiểu hài hung tợn quơ quơ trong tay ta tiểu hào tam xoa kích.

Dám khinh bỉ ca ca ta cây thơm thưởng thức, ca ca hắn tuyệt đối sẽ theo trong Địa ngục bò ra đến đem ngươi nhóm tất cả đều đều dọa khóc.

Lạnh nhạt báo danh xong, lại lạnh nhạt ôm tiểu hào tam xoa kích về nhà. Về nhà ngủ một cái hoàn mỹ thấy, từ ngày mai ngày qua giận sáng sủa ánh nắng tươi sáng.

Ta đối với ngoài cửa sổ ánh nắng ban mai vươn duỗi người, nhớ tới hôm nay là khai giảng ngày, trong tay ta cầm lấy một lon sữa trong miệng còn đút lấy một ổ bánh túi, thuận tay nắm lên túi sách chạy ra ngoài cửa.

Hôm nay là khai giảng ngày, cũng không nên đến muộn a. Ta vừa chạy vừa muốn.

Thứ 5 chương khai giảng ngày đầu tiên

Thái dương nhô lên cao chiếu, hoa nhi đối với ta cười, chim nhỏ nói dựa một chút dựa vào, vì sao ta còn muốn bọc sách trên lưng đến trường giáo?

Kiếp trước nữa còn tại đến trường trên đường liền bệnh chết, đời trước cũng còn tại đến trường thời kì đã bị chộp tới làm nhân thể thí nghiệm, đời này vì ta về sau sinh hoạt nhớ ta lại không thể không đi học, tác giả quân ngươi cũng không thể được làm cho người của ta thiết không cần khổ như vậy ép?

Khai giảng ngày rất nhiều tiểu hài đều đến đây Ninja trường học, cha mẹ mang theo bản thân mình đứa nhỏ ở cửa trường học lưu luyến không rời lưu luyến, tuy nhiên cũng có không thiếu đúng không có cha mẹ cô nhi, cũng như thân phận của ta không sai biệt lắm.

Konoha trường học thoạt nhìn phi thường mộc mạc, cửa trường mộc mạc, giáo sư cùng văn phòng cũng thật mộc mạc - - bởi vì đều là làm bằng gỗ.

Đi cửa phòng làm việc tra nhìn một chút chia lớp biểu, phát hiện mình bị phân ở tại 103 ban, ta xoay người đi tìm lớp học của mình.

Đẩy ra 103 ban cửa, bên trong đứng rất nhiều tiểu la bặc đầu, hồng hoàng chanh xanh biếc tím các loại nhan sắc tóc ở trước mắt ta chớp lên, bởi vì 103 ban lão sư còn không có đến, vì vậy 103 ban hiện tại phi thường có vẻ phi thường táo tạp.

Ta chẳng ngại phiền móc móc lỗ tai, ôm ta tiểu hào tam xoa kích đứng ở một bên nhắm mắt dưỡng thần, lỗ tai tự động loại bỏ rớt bên cạnh tạp âm.

Không lâu, 103 ban lão sư ôm sách vở vội vã mà đến.

Takeuchi Sato, đại chúng mặt cùng thượng trát tóc, của hắn Konoha trung cấp Ninja, hiện tại bắt đầu kiêm nhiệm chúng ta 103 ban chủ nhiệm lớp.

Tự giới thiệu sau, Takeuchi Sato cũng cho chúng ta này đó tiểu la bặc đầu đứng ở trên giảng đài cũng đúng mọi người đến cái tự giới thiệu, đây là có thể làm cho chúng ta bạn học cùng lớp biết nhau nhanh nhất cũng đúng là tốt nhất nhớ một cái phương pháp.

Trên chỗ ngồi lúc ban đầu đúng tùy tiện ngồi, Takeuchi Sato làm cho chúng ta dựa theo hiện tại tùy tiện chỗ ngồi theo xếp hàng thứ nhất bắt đầu đi lên cũng đúng mọi người tự giới thiệu.

Bởi vì ta vừa rồi nhắm mắt dưỡng thần, lúc này ở người khác tiến hành tự giới thiệu giờ ta lại ở trên ghế ngủ gật. Thẳng đến ta hàng trước vài người đi lên sau mới ngắt lời của ta cạn ngủ.

"Mọi người khỏe, ta gọi Uchiha Mikoto, thích nhất nấu cơm, hi vọng mọi người chỉ giáo nhiều hơn." Uchiha Mikoto có được một đầu tú lệ thẳng phát, tươi cười dịu dàng tươi ngọt. Của nàng tự giới thiệu lập tức liền chiếm được rất nhiều nam hài thích.

"Uchiha người của gia tộc a..." Ngồi ta hàng trước tiểu Loli ở cảm khái.

"Nghe nói nàng là Uchiha ở riêng người."

Lúc này Uchiha gia tộc còn không có bị Danzo cho diệt tộc, sở dĩ phổ thông tiểu hài nghe được Uchiha gia tộc tục danh, lấy hiện thời Uchiha gia tộc danh khí, khác một ít tiểu hài không khỏi ngầm sinh lòng hâm mộ cùng nho nhỏ sùng bái, bởi vì theo Uchiha gia tộc đi ra người, bất kể là ở riêng vẫn là chủ nhà, đại bộ phận mọi người là thiên tài.

Tự nhiên, đây là nhằm vào cho một loại thiên phú tiểu hài mà nói.

Biết nấu ăn lại thích nấu cơm nữ hài tử, sau khi lớn lên hơn phân nửa là cái hiền lành thê tử, ta âm thầm tự định giá, so sánh tay nghề của ta... Thôi, người so với người người chết, không nói cũng thế.

Tuy nhiên Uchiha Mikoto... Tên này rất quen thuộc ta giống như ở nơi nào nghe nói qua tên này ngẩng.

Ta nỗ lực nhớ lại ta kiếp trước nữa đối với Hokage trí nhớ, bất đắc dĩ trừ bỏ heo chân khác phối hợp diễn tên ta đều nhớ không rất rõ ràng, vì thế ta chỉ tốt buông tha cho ở trong đầu tìm tòi.

Chân chính làm cho ta hoàn toàn không có buồn ngủ chính là kế Uchiha Mikoto sau dưới một đứa bé tự giới thiệu.

"Mọi người khỏe, ta gọi Senju Nawaki, giấc mộng của ta đúng lớn lên về sau phải làm thượng Hokage." Màu xám nhạt tóc nam hài toét ra miệng đi ưu tú xuất chúng cuộc đời hắn miệng nanh trắng.

Của hắn lớn giọng đem ý thức còn tại mông lung trạng thái ta cho trực tiếp chấn tỉnh.

Gân xanh nhảy lên, lồi, thật muốn lấy của ta tam xoa kích trực tiếp đâm chết hắn, tuy nhiên, ca ca đã nói, làm nữ hài tử không thể như vậy bạo lực, ta đây mới cực lực nhịn được động thủ **.

Đợi chút, hắn mới vừa nói hắn gọi cái gì? Senju Nawaki? Trong truyền thuyết kia tam nhẫn một trong Senju Tsunade đệ đệ nghe nói tuổi còn nhỏ đã bị AB vật hi sinh rớt Senju Nawaki?

Senju Nawaki giới thiệu vừa thấy cũng biết là một cái hoạt bát sáng sủa nam hài, tự giới thiệu xong sau hắn sờ sờ sau ót của hắn thìa ngây ngô cười về tới chỗ ngồi của mình.

A a, vừa rồi dường như gặp thấy được Hokage heo chân Uzumaki Naruto trải qua bên cạnh ta tuyệt đối là lỗi của ta thấy đi? Vẫn là nói như heo chân Naruto giống nhau trời sinh lạc quan sáng sủa tính cách kỳ thực mới đúng Hokage Konoha đặc sản?

Thôi, bất kể là Uchiha bộ tộc người, vẫn là Đệ nhất Senju bộ tộc người, tình tiết trong tác phẩm nhân vật, để ta về sau sinh mệnh an toàn muốn, ta hẳn là quả nhiên cách bọn họ càng xa càng tốt.

Ngay lúc đó ta một bên tình nguyện nghĩ như vậy, nhưng vận mệnh lại cố tình không cho ta có một bên tình nguyện cơ hội.

Có chút nhất định sẽ cùng ngươi sinh ra cùng xuất hiện người, vô luận ngươi thế nào trốn cũng đúng là không trốn khỏi, đây là ta về sau mới tỉnh ngộ.

"Uchiha Nogiku, mục tiêu của ta là - - đả bại cũng siêu việt ca ca của ta." Lãnh khốc tiểu nam hài hai tay □ trong túi quần, biểu tình túm túm nói.

Khóe miệng ta thoáng run rẩy đưa mắt nhìn trên bục giảng tóc đen tiểu nam hài, mảnh mỏng môi hòa thanh tú mặt, trung phân thẳng phát giống cái tiểu quạt tròn giống nhau tách ra.

ORZ, nhưng thật ra là Uchiha Sasuke hàng này xuyên qua đi đúng Uchiha Sasuke hàng này xuyên qua đi... Ta không ngừng ở trong đầu thôi miên "Nhưng thật ra là ta hoa mắt ta tuyệt đối không có thấy Uchiha Sasuke hàng này hư hư thực thực ngay tại trước mắt ta xuyên qua "

"Uchiha Nogiku? Là được cái kia Konoha thiên tài Uchiha Fugaku đệ đệ?" Hàng trước tiểu Loli kinh ngạc.

"Cái gì, Konoha thiên tài Uchiha Fugaku đệ đệ?"

"Ngươi xem hắn còn nói muốn đánh bại cũng siêu việt ca ca của hắn đâu, tuyệt đối không sai !"

Liền đặt ra đều cùng Uchiha Sasuke như vậy giống... Cho dù biết Uchiha Nogiku không phải Uchiha Sasuke, nhưng ta còn là quẫn quẫn hết chỗ nói rồi.

Cái kia tên là Uchiha Nogiku tiểu nam hài mắt lé lạnh lùng quét dưới đài liếc mắt một cái, sau đó lạnh lùng về tới chỗ ngồi của mình.

Hắn này lạnh lùng khốc hành vi lập tức đưa tới dưới đài phần đông nữ hài xì xào bàn tán, còn có phạm háo sắc tiếng thét chói tai.

"Uchiha quân hắn thật là đẹp trai a!" Một Loli hai tay tạo thành chữ thập trước ngực phấn hồng trái tim phao đều nhô ra.

"Không được, ta sắp yêu hắn." Một Loli ra vẻ té xỉu trạng.

"A, ta sau khi lớn lên liền đã muốn gả cho giống Uchiha quân đẹp trai như vậy người!" Một Loli đỏ mặt gò má ô mặt.

...

Lồi lồi lồi, tác giả quân ngươi đủ nga này! Không cần lại viết này háo sắc trường hợp đến thấu số lượng từ, còn có, đem Uchiha Nogiku hàng này đặt ra thành cùng Uchiha Sasuke không sai biệt lắm tính cách cùng bối cảnh nhân vật tác giả quân ngươi rốt cuộc ý muốn vì thế nào giống nhau?

Không lâu, rất nhanh liền đến phiên ta lên đài.

Ta đứng ở trên giảng đài, cũng đúng Takeuchi lão sư gật gật đầu, liền xoay người mắt lé nhìn ngó dưới đài chi chít ma mật cải củ đầu.

"Các ngươi tốt, ta là tới tự cây thơm vương quốc cây thơm Công chúa Rokudo Nagi." Ta biểu tình nghiêm túc nói.

Takeuchi Sato cùng chúng tiểu la bặc đầu: "..."

Không có phản ứng là nói rõ ta đây cái tự giới thiệu không được sao? Ta nghiêng đầu nghĩ nghĩ, lại chính sắc thay đổi tuyến đường: "Các ngươi tốt, ta là tới tự cây thơm tinh cầu cây thơm yêu quái Rokudo Nagi."

Takeuchi Sato cùng chúng tiểu la bặc đầu: "..."

Gặp người ở dưới đài vẫn không có phản ứng, ta cúi đầu khó khăn. A..., nói như vậy còn chưa phải được không? Thôi, mặc kệ, trước tự giới thiệu hoàn lại nói.

"Của ta yêu thích phải..." Ta bỗng nhiên trầm mặt sắc một mặt tối tăm nói, "Của ta yêu thích đúng - - đem bảo ta cây thơm yêu quái mọi người toàn bộ đâm chết sau đó ăn luôn!" Ta nhìn dưới đài liên can thân thể không ngừng run rẩy tiểu la bặc đầu, âm âm quơ quơ trong tay ta tam xoa kích.

Nga đút cho ngươi vừa rồi ở tự giới thiệu giờ ra vẻ giống như chính ngươi cũng nói mình là cây thơm yêu quái đi! Chẳng lẽ ngươi có thể đem chính ngươi cũng đâm chết ăn luôn sao? Còn có, vừa rồi ngươi câu nói kia xem như đe dọa đi đúng đe dọa đi? Nào có người vừa lên tới tự giới thiệu mở miệng là được đe dọa bản thân mình bạn học cùng lớp a!

- - còn đây là mọi người OS trường hợp nội tâm châm chọc.

Thứ 6 chương trong mệnh gặp nhau

Các bạn học tiếng cười nhạo đau nhói ánh mắt nàng, nàng níu chặt bản thân mình góc quần, tức giận đến mặt đỏ lên. Bởi vì mọi người đều là đồng học, hơn nữa còn là bạn học cùng lớp, kết quả nàng trách móc cũng không phải, không trách móc cũng không phải. Mà khi các bạn học hỏi nàng tương lai giấc mộng giờ, nàng không muốn bị người xem thường.

Nàng muốn cho các bạn học lưu lại khắc sâu ấn tượng, liền lớn tiếng hướng bọn họ rống to: "Ta muốn trở thành Konoha đệ nhất vị nữ Hokage!"

Như vậy dũng cảm tuyên ngôn, làm cho các bạn học tiếng cười nhạo càng càn rỡ tàn sát bừa bãi. Bạn học của nàng nhóm hiển nhiên cũng không để mình bị đẩy vòng vòng, bọn họ cho rằng, một cái mới đến tiểu nha đầu há mồm liền la hét phải làm Hokage, thật sự là rất không biết tự lượng sức mình.

...

A a, chẳng lẽ này văn cũng cùng nữ chủ giống nhau xuyên qua, vẫn là nói kỳ thực tác giả quân ngươi mặt dày viết không có nhận thức tình chương lại đang thấu số lượng từ?

"Ta muốn trở thành Konoha đệ nhất vị nữ Hokage!"

Đây là ta thân thể vừa ráp xong Uzumaki muội tử ở nguyên tác trung ở hướng bạn học của nàng nhóm tự giới thiệu giờ sở nhắc tới lời nói hùng hồn.

Ở vô lương tác giả tình chương bóp méo dưới, Uzumaki muội tử trước đó vểnh rớt mà đổi thành hiện thời cây thơm muội tử - - cũng đúng là chính ta.

Muốn nghe đến cùng vừa ráp xong Uzumaki muội tử giống nhau như đúc lời nói hùng hồn tự giới thiệu đúng tuyết đối không thể, nơi này không phải thiếu niên 《JUMP》 nữ trư chân, cũng không phải thiếu nữ mạn chỉ nói phong nguyệt luyến ái không nói chuyện sự nghiệp cùng lý tưởng thuần ái nữ chủ.

Nơi này chỉ có một hư hư thực thực có trung hai tính cách lại thiện trường nội tâm châm chọc cây thơm muội tử đứng ở chỗ này vung nàng tiểu hào tam xoa kích rõ rành rành đang uy hiếp đe dọa bạn học của nàng.

A a, ta vừa mới có nói đến mình ở đe dọa đồng học đi? Chính là nhóm nhất định nghe lầm, ta vừa rồi cái gì cũng không làm a a lỗ, mời chính là nhóm không nhìn ta đã ngoài hư hư thực thực ở thấu số lượng từ châm chọc nói đi.

"Rokudo đồng học, lên lớp thời kì, mời ngươi không cần tùy ý đem kỳ quái vũ khí mang vào phòng học." Takeuchi Sato khóe miệng không ngừng run rẩy nói. Hơn nữa lại còn lấy ra nữa đe dọa bạn học của mình... Takeuchi Sato trong lòng bổ sung thêm.

Ta ở bục giảng trước kia xoay người, nghiêng đầu lập tức cũng đúng Takeuchi Sato cố lấy bánh bao mặt."Lão sư, này mới không phải cái gì kỳ quái vũ khí đâu, đây là Shuriken a a lỗ." Ta biểu tình nghiêm túc nói.

Takeuchi Sato: "..."

Này rõ ràng là được tam xoa kích a vô luận từ đâu phương diện xem đều không phải là Shuriken chẳng lẽ ngươi là nhớ ta chỉ hươu bảo ngựa sao? Takeuchi Sato trong lòng run rẩy không nói nên lời.

"Rokudo đồng học, mời trở lại trên chỗ ngồi của mình đi thôi." Takeuchi Sato mộc gương mặt nói.

Ta ngoan ngoãn ôm lấy của ta tam xoa kích trở lại trên chỗ ngồi của mình, khi đi ngang qua những người khác chỗ ngồi giờ, lại nghe đến không ít tiểu Loli cùng tiểu chính thái đối với ta xì xào bàn tán. Có vài người nhìn đến ta nhìn về phía hắn còn thậm chí sợ hãi rụt cổ một cái.

"Nhìn cái gì vậy, lại nhìn cẩn thận ta ăn các ngươi!" Trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, ta vung tam xoa kích uy hiếp. Nhưng trong lòng ở trong tối tự cân nhắc: chẳng lẽ ta vừa rồi đe dọa lời nói có hiệu quả sao? A a a a, bây giờ tiểu đứa nhỏ ngược lại thật sự là đơn thuần a, đơn thuần thật tốt lừa, tùy tiện biên chuyện xưa bọn họ coi như thật, chậc chậc, ta lắc đầu cảm khái.

"Khụ khụ, Rokudo đồng học." Takeuchi Sato cảm giác mình mặt mau quải bất trụ, chỉ có thể kịp thời ra tiếng nhắc nhở ta.

"Hey hey." Ta về phía sau khoát tay chặn lại, vui mừng về tới chỗ ngồi của mình.

Buổi sáng bởi vì là khai giảng ngày đầu tiên sở dĩ không cần lên lớp, Takeuchi Sato mang theo chúng ta đi lĩnh rất nhiều giáo tài, bên trong hơn phân nửa là văn hóa khóa linh tinh giáo tài, nhẫn thuật giáo tài trừ bỏ cơ bản nhất bình thường cùng phi tiêu Shuriken tri thức cao tới đâu sâu một điểm nhẫn thuật tri thức cũng chưa có.

Tùy tiện lật đi lật lại không thấy cái gì tin tức hữu dụng, ta liền khép sách lại bản đi phía ngoài trường học ăn cơm trưa.

Đi rồi mấy cái ngã tư nói mới tìm được trong truyền thuyết Ichikaru mì sợi quán, ta hưng phấn mà đi vào điểm một chén sườn mì sợi, hương vị tuyệt hảo, canh vị cũng tuyệt hảo, "A..., ăn ngon thật ngẩng." Ăn xong chỉnh tô mì, ta hạnh phúc nấc cục.

Tuy nhiên, ở trả tiền là lúc ta liền khó khăn, chẳng phải nói ta hiện tại không trả nổi một chén mì sợi tiền, mà là, chiếu ta như vậy vốn là ở bên ngoài giải quyết ba bữa vấn đề, sớm hay muộn có một ngày ta sẽ miệng ăn núi lở. Uzumaki muội tử lưu lại tiền cũng không tính rất nhiều, chờ ngày nào đó ví tiền của ta đập đi xuống, đoán chắc ta nên đi hát tây bắc phong.

Ta nhìn bên ngoài bầu trời trong xanh một mặt ưu tư.

Quả nhiên, ở ví tiền của ta dùng xong phía trước ta nên đi tìm một cái trường kỳ miễn phí cơm phiếu đổ thừa là tốt hơn đi, ta tay phải đánh vào của ta trong lòng tay trái chỉ ngộ đạo trạng.

Nhưng là, như vậy trường kỳ miễn phí cơm phiếu ta hẳn là đi nơi nào tìm đâu? Ta buồn rầu dường như tóm lấy của ta cây thơm đầu.

Buổi chiều Konoha Ninja trường học bắt đầu giảng bài, 103 ban chỗ ngồi biểu Takeuchi Sato đã chia tay xứng tốt lắm, xem xong cửa dán chỗ ngồi biểu, đi vào phòng học đếm bản thân mình vị trí cụ thể, thứ tư sắp xếp thứ năm vị trí, a..., chính là chỗ này, ta đặt mông ngồi xuống.

Băng ghế còn không có ngồi nóng đâu, ta cách vách sẽ đến người, này không nhìn không biết, vừa thấy làm ta sợ nhảy dựng. Chỉ thấy ngồi ở ta bên trái đúng lúc là Senju Nawaki, bên phải còn lại là Uchiha Nogiku. Ta thật không còn gì để nói nhìn về phía trước, lại hư hư thực thực thấy được sáng nay quen thuộc thẳng phát muội tử Uchiha Mikoto.

Phải dùng tới theo ta có duyên như vậy sao? Ta đối với phòng học trần nhà lật một cái rất không nhã xem thường, lại lồi lồi nội tâm cũng đúng tác giả quân giơ lên ngón tay giữa.

"Ngươi tốt, ta là Senju Nawaki, làm ngươi về sau ngồi cùng bàn, mời chỉ giáo nhiều hơn." Senju Nawaki cười ra một ngụm nanh trắng, hắn gãi gãi sau ót của hắn thìa thật thân cận đối với ta vươn tay ra.

"Nga, ngươi tốt, ta là Rokudo Nagi." Ta thân cận đối với hắn vươn tay ra cầm, chớp chớp màu xanh lam ánh mắt, ta ngữ khí nghiêm túc nói: "Senju quân, nếu chúng ta đã làm ngồi cùng bàn, hi vọng về sau ta lên lớp lúc ngủ, ngươi có thể nhiều bao phủ ta điểm."

Senju Nawaki: "..."

"Nga ha ha ha, là như vậy sao?" Không nói gì Senju Nawaki chỉ có thể lại gãi sau ót của hắn thìa đối với ta ngây ngô cười vài tiếng.

"Hừ." Nghe thấy của chúng ta đối thoại, Uchiha Nogiku chính là nhàn nhạt lườm ta cùng Senju Nawaki liếc mắt một cái, trong lỗ mũi cực nhanh hừ lạnh một tiếng.

Hắn hiển nhiên đối với của chúng ta tồn tại rất là khinh thường.

"Uchiha quân thật đúng là lãnh đạm a." Senju Nawaki không ngần ngại chút nào cười.

Miệng râu, là ngươi bản thân mình thần kinh não quá mức đại điều thô tuyến có được hay không? Người ta đây là rõ ràng ở coi thường ngươi... Không không, là ở coi thường chúng ta.

"Các ngươi là Rokudo tang cùng Senju tang đi? Các ngươi tốt, ta là Uchiha Mikoto." Phía trước Uchiha Mikoto bỗng nhiên xoay người lại hướng ta nhóm tươi ngọt cười.

"Mikoto tang, bảo ta Nawaki thì tốt rồi." Senju Nawaki ngại ngùng cười cười."Nagi tang cũng giống vậy." Senju Nawaki người này nhưng thật ra là một cái điển hình tự quen thuộc.

Senju Nawaki bỗng nhiên mắt lé ở Uchiha Nogiku cùng Uchiha Mikoto trên người lướt qua, kinh dị hỏi: "Mikoto tang cũng họ Uchiha, Nogiku quân cũng họ Uchiha, ôi ôi, các ngươi là?"

"Chúng ta là thanh mai trúc mã." Uchiha Mikoto mỉm cười trả lời, ở giữa không ngoài ý lại nghe đến Uchiha Nogiku hừ lạnh.

"Nga ha ha ha, là như vậy a." Senju Nawaki lại ngây ngô cười gãi gãi cái ót.

"Nagi tang, ngươi buổi sáng giới thiệu nói lời đều là thật sao?" Uchiha Mikoto đột nhiên quay sang nghiêm túc tới hỏi ta.

"Cái gì?" Ta giả vờ không biết nói nàng hỏi chính là câu nào.

"Là được, Nagi tang là đến từ cây thơm vương quốc cây thơm Công chúa. Nagi tang, ngươi thật sự đến từ cây thơm vương quốc?" Uchiha Mikoto cực kỳ trong mắt lóe tò mò hai chữ này.

Ta thật thành khẩn gật gật đầu

May mắn nàng không hỏi ta là không phải đến từ cây thơm tinh cầu cây thơm yêu quái, kia bốn từ đúng cấm kỵ của ta a, bằng không nhưng bảo vệ không cho phép ta thật sự sẽ đem tam xoa kích thống nàng đâm một cái con, bất kể nàng có phải hay không tình tiết trong tác phẩm nhân vật đâu.

Này rõ ràng cho thấy nói bừa có được hay không! Senju Nawaki có vẻ trốn tránh, tuy nhiên... Có lẽ thế giới này thật sự có cây thơm vương quốc cũng nói không chừng, Senju Nawaki nội tâm rất không xác định nghĩ.

"Đều không có nghe nói qua có cây thơm vương quốc a, Nagi tang, quốc gia của các ngươi ở nơi nào?" Uchiha Mikoto tiếp tục tò mò hỏi.

"Nhà của ta ở cây thơm tinh cầu."

"Cái kia, Nagi tang, cây thơm tinh cầu ở nơi nào?"

"Cây thơm tinh cầu ở trên trời dã mẹ địa bàn ở bên trong."

Senju Nawaki cùng Uchiha Mikoto: "..."

Senju Nawaki chung quy cảm giác đối thoại của bọn họ giống như đã càng xả càng xa.

"Nagi tang, cây thơm tinh cầu đúng một như thế nào tinh cầu, cái kia, ta có thể đi nhìn xem sao?" Uchiha Mikoto đột nhiên đến đây hưng trí hỏi.

Ta liền vội vàng lắc đầu.

"Ôi ôi, vì sao không thể?"

"Của ta cây thơm vương quốc cùng cây thơm tinh cầu hiện tại ở ngoài sao người xâm chiếm dưới đã diệt vong."

Kỳ thực ta đây nói cũng không có nói sai, cây thơm vương quốc ám ngón tay xoáy quốc gia, ngoại tinh nhân là chỉ Konoha ám bộ Danzo bộ đội, xoáy quốc gia hiện thời quả thật đã diệt vong.

"Nguyên lai là như vậy a." Uchiha Mikoto lập tức ngộ đạo."Thực xin lỗi, nhắc tới làm cho Nagi tang chuyện thương tâm tình." Nàng xoay người giải thích.

Ta vô tình khoát tay, "Không có việc gì, ta kiên cường lắm." Làm Tiểu Cường heo chân mẹ nó truyện này nữ chủ, không kiên cường một điểm thế nào không làm thất vọng AB cùng tác giả quân.

Senju Nawaki đối với chúng ta hoàn toàn hết chỗ nói rồi, vì sao Mikoto tang cư nhiên thật sự tin tưởng có cây thơm tinh cầu tồn tại a? Còn có, vì sao nhắc tới quốc gia mình diệt vong ta bù có thể biểu hiện ra một mặt không sao cả bộ dáng a? Ngươi rốt cuộc cũng đúng quốc gia của mình cảm tình có bao nhiêu lạnh lùng a! Không đúng không đúng, trên thế giới này căn bản cũng không có cây thơm tinh cầu tồn tại có được hay không!

Một giọt cực kỳ hãn tích để ý biết đến chân tướng Senju Nawaki trên cái ót của hắn thật cao giắt.

- - Nawaki tiểu thiếu niên, ngươi nội tâm châm chọc a.

"Mikoto tang, chúng ta làm bạn bè đi." Ta thân cận cũng đúng Uchiha Mikoto vươn tay ra. Nếu Uchiha Mikoto am hiểu nấu cơm, rất có khả năng nàng sẽ là ta về sau trường kỳ miễn phí cơm phiếu, ta tại vì bản thân mình rốt cuộc tìm được miễn phí phiếu cơm dài hạn mà âm thầm cao hứng.

Uchiha Mikoto đầu tiên là kinh ngạc ngẩn người, nàng rất nhanh hồi nắm tay của ta, "Tốt." Nàng bỗng nhiên đối với ta tràn ra một cái cực kỳ tươi ngọt tươi cười.

Buổi chiều giảng bài thụ như cũ là văn hóa khóa, không có nhẫn thuật khóa, cũng không có phi tiêu luyện tập thực tiễn khóa, vô nghĩa chán nản ta sau khi tan học suy đoán mấy con phi tiêu đi Konoha phụ cận một chỗ rừng rậm. Takeuchi Sato không dạy ta nhóm phi tiêu luyện tập, hừ hừ, chẳng lẽ chính ta còn không hội luyện tập? Ta được ý cười lại được ý cười.

Đối với cột cây luyện tập tốt một trận, của ta tay nhỏ bé liền lên men.

Ta am hiểu chính là gần người đánh nhau, ca ca hắn không có đã dạy ta bắn phi tiêu, vì vậy vụng trộm luyện tập một chút mới biết được, nguyên lai của ta phi tiêu độ chính xác đúng tóc bạc trăm không trúng cái loại này.

Xoa xoa đau nhức tay nhỏ bé, thầm mắng keo kiệt tác giả quân cư nhiên không chịu cho ta mở ngoại treo cái gì. Nhụt chí dường như tóc bay rối một cái phi tiêu, không hề chính xác cái loại này, kết quả lại hư hư thực thực nghe thấy được cách đó không xa trên cây hét thảm một tiếng.

"Ai nha!"

Thứ 7 chương diệt khẩu or phong khẩu

"Ai?" Nghe thấy thanh âm sau ta thu hồi phi tiêu, gần người mang theo tam xoa kích bị ta lấy ra nữa ta ở tại trong lòng bàn tay.

Trong bụi cỏ một trận tất tất tốt tốt, lục sắc lá cây thỉnh thoảng lay động vài cái. Ta cảnh giác nhìn chằm chằm kia đám lay động lá cây, sợ từ bên trong chạy ra cái gì quái thú đến.

Đẩy ra vướng bận cỏ cây, bên trong đi ra một đứa bé trai.

Ước chừng sáu khoảng bảy tuổi, cùng ta không sai biệt lắm cao, một đầu ánh vàng rực rỡ tóc giống lá cây giống nhau tản ra, làm cho người ta một loại lông xù cảm giác.

Tiệp mi cũng là đúng màu vàng, của hắn tai gò má còn để lại hai dúm dài màu vàng sợi tóc.

Nam hài diện mạo có chút thanh tú, lộ ra một cỗ nữ tính âm nhu xinh đẹp tuyệt trần.

Dễ thấy nhất chính là hắn kia một đôi như bầu trời giống nhau trong suốt màu lam thủy mâu. Bởi vì là hoàng hôn thời khắc, da cam sắc màu ấm ở xanh tươi trên cây quăng xuống ban bác bóng dáng, ánh sáng lác đác lưa thưa phân tán ở trong bụi cỏ.

Nhỏ vụn xuyên thấu qua kết cấu chặt lá cây rơi xuống trên mặt của hắn, ở ánh sáng cùng ảnh giao thoa bên trong, xen lẫn một chút kỳ dị nước lam, kia một đầu ánh vàng rực rỡ phát cùng màu vàng ánh mặt Trời hỗn hợp cùng một chỗ, khiến cho cả người hắn có vẻ phá lệ chói mắt.

Đây là một cùng thái dương một loại ấm áp nam hài. Nhưng là nam hài như ánh mặt trời một loại ấm áp bề ngoài cũng không có khiến cho ta thả lỏng đối với hắn cảnh giác.

Nam hài nhìn thấy ta, liền hướng về ta đi tới, còn đi chưa được mấy bước, trong miệng hắn liền bắt đầu kêu đau : "Đau đau đau..." Hắn xoa mới vừa rồi bị ngã đau mông, màu vàng lông mi tất cả đều rối rắm cùng một chỗ.

Ta như trước cảnh giác nhìn này không biết đánh nơi nào xuất hiện nam hài.

"Ngươi là ai? Tại sao phải ở trong này?" Ta nhịn không được hỏi hắn, trong tay tam xoa kích ở trong tay ta tự động tạo thành một loại bảo hộ tư thái.

Đình chỉ kêu đau nam hài xoay đầu qua đến xem ta, hắn xuất ra một cái phi tiêu đối với ta nói: "Chiếc này phi tiêu là của ngươi?"

Của ta phi tiêu cán tốt nhất bị ta khắc lại một cái Tiểu Mai hoa đồ án, ta gật đầu, chứng minh chiếc này phi tiêu quả thật là của ta, hơn nữa, còn có thể là ta vừa rồi không chính xác bắn đi ra cái kia.

Xem nhẹ một câu cuối cùng trong lòng đoán, ta hướng hắn đưa ra của ta tay nhỏ bé, nói: "Trả lại cho ta." Mặc dù nói ta bây giờ phi tiêu đúng Uzumaki muội tử mua, nhưng ta bù ta không muốn đi Ninja vũ khí điếm lại mua nhiều một cái, nhưng định chế một cái phi tiêu giá cũng không quý.

"Không được." Đối phương lại đem của ta phi tiêu cho thu về.

"Ừ?" Ta đem ánh mắt nghi hoặc đầu hướng hắn.

Nam hài trạm lam sắc ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ánh mắt ta, "Muốn đem phi tiêu trả lại cho ngươi thì làm, nhưng ngươi được trước nhận lỗi với ta." Hắn nói cực kỳ nghiêm túc.

"Tại sao muốn đối với ngươi giải thích?" Ta đối với hắn nháy nháy mắt tỏ vẻ không rõ.

"Vừa rồi ngươi chiếc này phi tiêu thiếu chút nữa liền bắn tới ta." Nam hài biểu tình rất là buồn bực nói. Vừa rồi hắn đang ở trên cây ngủ đẹp thấy, kết quả một cái phi tiêu lại đột nhiên lược qua tóc hắn khe, nếu không phải hắn nháy mắt thân nghiêng qua tà đầu, đoán chắc lúc này trên trán hắn sẽ cắm một chi phi tiêu.

"Cái kia..." Ta có chút chột dạ có vẻ trốn tránh. Cắn răng, tuyệt đối không thừa nhận vừa rồi cái kia không hề chính xác phi tiêu là ta bắn đi ra, bởi vì thật sự thật mất thể diện.

Lấy lại bình tĩnh, ta mắt liếc mặt hắn nói: "Ngươi bây giờ không phải là còn hảo hảo a?" Vui vẻ liền chứng minh không có bị thương."Mau đưa của ta phi tiêu trả lại cho ta." Ta cắn răng đối với hắn buông tay.

Nghe ta như vậy một nguỵ biện, sao biết đối phương lại càng không muốn.

Hiện tại hắn quả thật không có việc gì, nếu vừa rồi thật sự bị ta bắn trúng lời nói vậy hắn liền thảm. Mảnh mỏng môi mấp máy, nói: "Ngươi không theo ta giải thích, ta sẽ không đem phi tiêu trả lại cho ngươi." Nam hài mếu máo, hắn đem của ta phi tiêu giấu ở phía sau, rất có muốn cùng ta giang lên ý tứ hàm xúc.

Ngươi trời ạ! Ta nháy mắt liền nổi giận.

Ngẫm lại ta xuyên đến gia giáo kia bảy năm thời gian, mặc dù nói cha mẹ cũng thật cưng chiều ta, nhưng là có ca ca Rokudo Mukuro ở đây, có ai dám khi dễ ta a, chớ nói chi là sẽ đối người khác nói xin lỗi, cho tới bây giờ đều chỉ có người khác đối với chúng ta giải thích phân, đương nhiên, đánh nhau như vậy không thục nữ chuyện tình một loại đều là ca ca làm, ta chỉ sẽ ở một bên vì hắn cố lên.

Chém ra đi tam xoa kích đối mặt nam hài phi tiêu, cũng chính là của ta phi tiêu, hai loại vũ khí đụng nhau, nhất thời phát ra một tiếng lợi hại tiếng vang.

"Này, ngươi làm gì thế đột nhiên đánh ta?" Nam hài đứng ở vài thước xa có hơn, trong tay cầm phi tiêu rất là không hiểu nhìn ta.

Lão tử bị đánh là được ngươi! Ta lắc đầu, không đúng không đúng, đúng trạc là được ngươi! Ta không chỉ có muốn đâm chết ngươi, còn muốn đem trong tay ngươi phi tiêu cho cướp về.

"Một cái phi tiêu giá tiền là thật đắt tiền." Ta vung tam xoa kích vẻ mặt thành thật đối với hắn nói.

"Hả?" Nam hài chớp chớp hắn sáng lấp lánh màu lam ánh mắt, lại hồn nhiên gãi gãi cái ót, nghi hoặc không biết biểu tình thoạt nhìn rất là đáng yêu.

Được rồi, được rồi được rồi, được rồi tốt nảy sinh!

Ta nháy mắt ô mặt, vừa rồi đối thoại căn bản chính là ông nói gà bà nói vịt thôi, còn có, ta lắc lắc của ta cây thơm đầu, không được không được, ta cũng đúng đáng yêu gì đó từ trước tới nay đều là không có lực miễn dịch, nhưng là, lại không thể không cầm lại bản thân mình phi tiêu, làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ...

Nắm tay, nhanh chút ngẫm lại một cái phi tiêu sang quý giá đi thiếu nữ, ta ổn ổn định cảm xúc, quyết định không nghĩ lại chịu đối phương ảnh hưởng.

"Nhanh chút đem của ta phi tiêu trả lại cho ta!" Ta tác phong phình trừng mắt hắn, "Nói cách khác... Hừ hừ." Ta mượn tam xoa kích đâm chết ngươi!

Ta nháy mắt đổi đổi sắc mặt, ngược lại một mặt hung ác quơ quơ của ta tam xoa kích uy hiếp.

"Không được, không cần trước nhận lỗi với ta." Tuy rằng kỳ quái sắc mặt của ta tại sao phải biến hóa nhanh như vậy, nhưng nam hài vẫn là một chút cũng không khẳng thỏa hiệp.

Một khi đã như vậy... Kia cũng đừng trách ta dùng bạo lực giải quyết.

Thừa dịp nam hài ngây người lúc ấy, ta đã cấp tốc xông đi lên vung nổi lên của ta tam xoa kích, ngay từ đầu đối phương đối với ta không lưu tình chút nào công kích chính là né tránh, kết quả gặp ta cận thân chiến đấu thân pháp càng ngày càng mãnh liệt, cũng càng lớn càng lợi hại, nam hài đối với ta hứng thú, cũng nghiêm túc dùng phi tiêu đối chiến nổi lên của ta tam xoa kích.

Ước chừng đánh hơn mười phần chung, cuối cùng bởi vì ta thể lực chống đỡ hết nổi mà bị đối phương đá phải xương bánh chè, ta đầu gối nhất thời một khúc, kết quả hắn liền theo ta mặt trái đánh tới.

Nam hài thở phì phò một tay cầm phi tiêu một tay ôm cổ của ta trên mặt đất đánh ba cái lăn thẳng đến dùng hai tay đem ta đè xuống đất, trong tay hắn phi tiêu ngón tay hướng về phía ta cổ.

"Ngươi thua." Tóc vàng nam hài lộ ra một loạt nanh trắng, hắn đối với ta xán lạn nở nụ cười, đẹp mắt tiệp mi tất cả đều cong ở một chỗ.

Trước ngực bị khuỷu tay của hắn chỉa vào, đau đến khó chịu, ta tức khắc mắt lé trợn mắt nhìn hắn, cự ly nhìn hắn một cái mới phát giác nguyên lai đối phương đúng mắt hai mí.

A..., thật giống như ta hiện tại hẳn là lo lắng đúng tình huống của ta đi mà không phải muốn những thứ này chuyện kỳ quái, ta nỗ lực đem này tạp suy nghĩ tung trong óc.

"Tuy nhiên ngươi cũng rất lợi hại là được." Nam hài nháy nháy mắt, nhỏ vụn ánh mặt Trời xuyên thấu qua ban bác lá cây đánh vào thiếu niên tóc vàng thượng, kia nhộn nhạo, nhưng lại như là hắn đáy mắt kia lau xuống xanh thẳm sóng nước.

Kia tràn ngập ánh mặt trời, ấm áp hương vị.

"Ngươi buông ta ra!" Ta tác phong phình trừng mắt hắn. Đầu dập đầu trên đất rất không thoải mái a, hơn nữa còn có một người ở mặt trên đè nặng ta, trong ngực ta nghẹn càng thêm khó chịu.

"Không được." Đối phương biểu tình lập tức nghiêm túc, hắn xanh thẳm sắc ánh mắt nhìn chằm chằm mặt ta, thật dài tiệp mi chớp chớp nháy, bỗng nhiên hắn đối với ta tác phong phình bánh bao mặt "Ồ" một tiếng, giống như phát hiện cái gì chuyện kỳ quái.

Hắn vươn tay xoa bóp mặt ta, mềm yếu. Lại xoa bóp ta bờ vai cùng cánh tay, cũng đúng là mềm yếu.

"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi là nữ hài tử!" Hắn chỉa vào ta lắp bắp nói, nâng lên mâu trừng mắt ta, trên mặt của hắn tràn ngập bất khả tư nghị biểu tình.

"Ta chính là nữ hài tử thì thế nào?" Ta dùng sức trừng mắt nhìn trở về. Chẳng lẽ ta bộ dạng tuyệt không giống nữ hài tử sao? Rõ ràng Uzumaki muội tử bộ dạng cũng thật đáng yêu mà nói...

A..., được rồi, đáng yêu Uzumaki muội tử hiện thời bị ta cải tạo thành cây thơm muội tử, hơn nữa còn là một đầu tóc ngắn, hơn nữa này năm tuổi tiểu bản dáng người, nhìn không ra giới tính cũng đúng là khả năng, nhưng là, đối phương cư nhiên không có nhận ra ta là nữ hài tử, ta cảm thấy của ta lòng tự trọng bị đả kích lớn.

Đối phương không phải cố ý cũng tốt vẫn là tác giả quân an bày cũng tốt, tóm lại, dám hoài nghi ta giới tính người hay là đi chết vừa chết là tốt hơn đi, ta nháy mắt âm trầm sắc mặt.

Mắt phải màu xanh lam rút đi ngược lại đổi thành một chút diễm lệ màu đỏ, đỏ như máu trung, "Một" số lượng từ rất nhanh liền phù xuất ra, nhắm mắt tưởng tượng một xuống Địa ngục ở bên trong hình ảnh, đầu tiên là mặt cùng không gian vặn vẹo vặn vẹo, sau đó địa ngục hoa sen quấn quanh, đỏ như máu nham thạch nóng chảy như cây cột một loại lập tức phun trào mà ra - - ảo giác tưởng tượng hoàn thành.

Ta mở to mắt, gần gũi liền nhìn kia lau xuống trong suốt trạm lam.

A a? A a a a?

Ta nháy nháy mắt, đối phương cũng nháy nháy mắt, QAQ, trong lòng ta nháy mắt liền nước mắt mắt, trúng ta ảo thuật người không phải hẳn là hoảng sợ ôm lấy đầu óc của mình ở phát điên bức tóc thét chói tai sao? Vậy tại sao của ta ảo thuật đối với đối phương giống như hoàn toàn không có hiệu quả a?

OTL, đây tột cùng là của ta ảo thuật mất hiệu lực vẫn là nói ta hôm nay RP đã ngã bạo đến nào đó hạn chót a tác giả quân ngươi đủ này nhưng thật ra là ngươi cho đối phương rẽ khúc ngoặt đi là cho hắn rẽ khúc ngoặt đi... Ta phát điên dường như cố lấy bánh bao mặt. ( tác giả lấy mũi: chính là câu nói sau cùng chân tướng. )

"Thật khá..." Tóc vàng nam hài sững sờ thần, hắn tò mò vươn tay, dường như là mò ta cái kia đỏ như máu mắt phải, kết quả lại bị ta quay đầu tránh thoát.

Xinh đẹp cũng không cho ngươi phanh, ca ca cùng của ta Rokudo Rinegan cùng các ngươi Hokage kia Rokudo tiên nhân sáng lập không có chút nào mỹ cảm đáng nói Rokudo Rinegan so sánh với, khác biệt liền cùng đi cao cấp cửa hàng mua xinh đẹp quần áo cùng quán vừa mua cao bồi tiền không sai biệt lắm.

A không đúng không đúng, hiện tại ta không phải là muốn việc này thời điểm đi, đầu óc càng nóng nhất sinh khí sẽ không cẩn thận dùng ra của ta Rokudo Rinegan, rõ ràng phía trước nói hay lắm không dễ dàng sử dụng, Rokudo Rinegan chính là ta ở Hokage thế giới một tấm bùa bảo mệnh a.

Ngộ nhỡ nếu như bị người khác phát hiện ta cũng có được Rokudo Rinegan cứ việc bề ngoài càng như là Sharingan nhưng ta cuối cùng trực giác sẽ bị Konoha chữa bệnh cơ cấu chộp tới làm thí nghiệm nghiên cứu, vừa nhớ đến trước kia một năm ta đều là ở Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc lạnh như băng phòng thí nghiệm vượt qua ta đến nay đều cảm thấy kia đoạn hắc ám thời gian luôn luôn bồi hồi ở trong đầu ta bóng ma không tiêu tan.

Nhưng là, hiện tại ra vẻ của ta Rokudo Rinegan giống như bị trước mắt ta này tóc vàng nam hài cho phát hiện, ta QAQ, cỗ máy thời gian ở nơi nào, Doraemon ý cửa ở nơi nào, nhanh chút đem thời gian cho ta rút lui trở về a đồ trứng thối!

Nếu thời gian không thể rút lui trở về, như vậy... Ta cũng đúng nam hài âm âm cười cười, đối phương nhìn nụ cười của ta không rõ chân tướng.

"Đã biết bí mật của ta, ngươi nói, ta là hẳn là đem ngươi diệt khẩu tốt đâu, vẫn là đem ngươi phong khẩu tốt?" Ta giơ tam xoa kích kịp thời để ngang nam hài cổ động mạch thượng, giống như thật buồn rầu đang suy tư. Cảm nhận được trên người ta sức nặng, ta lại rất bất mãn trợn mắt nhìn hắn nói: "Này, ngươi còn muốn ở trên thân ta áp bao lâu?"

Tóc vàng nam hài ý thức được bản thân mình giống như thật sự đã làm sai điều gì dường như, hắn co quắp buông xuống ở bên cạnh ta tay ngồi dậy, biểu tình có chút ngượng ngùng nhìn ta.

Ta ngồi dậy một mặt hồn nhiên lập lại: "Đã biết bí mật của ta, ngươi nói, ta là hẳn là đem ngươi diệt khẩu tốt đâu, vẫn là đem ngươi phong khẩu tốt?"

⊙◇⊙

Ôi ôi ôi ôi! !

Nam hài vuốt cái ót kinh thất thần. Vừa rồi ta nói câu nói kia thời điểm hắn loáng thần không có nghe được.

Suy tư trong chốc lát, ta tay trái đánh tiến lòng bàn tay phải, ngộ đạo nói: "Quả nhiên vẫn là đem ngươi diệt khẩu là tốt hơn đi, a... A......"

Của ta miệng nháy mắt bị đối phương cho bưng kín, ta mở to hai mắt nhìn theo dõi hắn.

"Nê dát chết sao ( ngươi làm gì )?" Bởi vì hai tay bị chế, ta chỉ có thể chết tử địa trừng mắt hắn, chết lại tử địa trừng, lại dám ô ta miệng, ta muốn trừng chết ngươi!

"Cái kia, ta không phải cố ý." Nam hài biểu tình rất là xấu hổ, một loại phát hiện đừng bí mật của người đều sẽ chột dạ đi."Cái kia, ngươi vẫn là đem ta phong khẩu đi, ta sẽ không nói cho người khác biết." Hắn hướng ta gật đầu, xanh thẳm sắc ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm ta hướng cam đoan.

"﹟﹠#&﹠―" ta nói lung tung vừa thông suốt, bất đắc dĩ miệng bị đối phương lấy tay ngăn chặn, giận gương mặt ta nháy mắt đỏ lên.

"Ngươi nói cái gì?" Nam hài thấu quá mặt đến có vẻ như muốn nghe rất rõ ràng ta lời nói mới rồi.

"Ta đơn thuần, ta khổ thuốc nê cát bức tử  ( ta nói, ta sắp bị ngươi cho nghẹn chết  )!" Bởi vì dưỡng khí cung ứng không đủ, ta chỉ có thể sưng mặt lên tận lực khiến ta ngữ khí rõ ràng một điểm, nếu hắn lại không buông tay, đoán chắc ta thật sự liền đã muốn bắt tại nơi này trở thành Konoha sử thượng cái thứ nhất bị chôn sống cho nghẹn chết người.

Ôi ôi ôi? !

Nghe thấy lời của ta, tóc vàng nam hài nháy mắt buông tay hắn ra.

"Khụ khụ..." Ta từng ngụm từng ngụm mút lấy mới mẻ không khí.

Ta trời ạ! Ta vừa mới xuyên qua đến không bao lâu, còn không có bị AB cho vật hi sinh đâu thiếu chút nữa bị tiểu tử này cho nấc rắm, hu hu hu hu, ca ca, ngươi đang ở đâu, mau lại đây giúp ta diệt trước mắt tiểu tử này, ta khó khăn bài trừ vài giọt nước mắt.

"Thực xin lỗi ta không phải cố ý!" Nam hài đối với ta xoay người cúi đầu, "Ngươi đừng khóc a." Thấy ta khóc, vẻ mặt của hắn lập tức trở nên bối rối lên.

Òng ọc òng ọc, thật là khó chịu...

Ta có chút suy yếu bắt lấy tay áo của hắn nói: "Này, làm phong khẩu phí, ngươi mời ta đi ăn mì sợi đi." Ta dùng vô cùng thành khẩn kiêm ánh mắt thương hại nhìn hắn.

Ồ, ôi?

"Ta đói bụng." Ta hữu khí vô lực nói.

Ồ, ôi ôi ôi!

Nam hài kinh thất thần mở to hai mắt nhìn.

Ở trong này luyện lâu như vậy phi tiêu, về sau lại cùng hắn đánh một trận, khí lực hoàn toàn không có, bụng của ta đã sớm đói bụng đến phải dưa dưa vang lên, hơn nữa ta hôm nay mang ra khỏi tiền ra vẻ giống như đã dùng hết rồi, người này lại nhìn thấy của ta Rokudo Rinegan, mắt lé, ta thua hắn trả tiền bắt ai.

"Ăn ngon ~~" ăn xong bán bát đã ngoài Ichikaru mì sợi, ta hạnh phúc giương đầu lên, Ichikaru mì sợi quả nhiên là danh bất hư truyền a trách không được Naruto cho dù xuất môn cũng đúng Konoha Ichikaru tiệm mì sợi nhớ mãi không quên.

Xoay mặt lườm liếc giống như ta thích ăn Ichikaru mì sợi nam hài. Hắn chẹp mì sợi, như là tựa như nghĩ tới điều gì, đột nhiên hỏi ta nói: "Đúng rồi, ta còn không biết ngươi tên là gì đâu."

"Rokudo Nagi. Còn ngươi?"

Nam hài dừng ăn mì sợi tay, hắn quay mặt đi đối với ta cười một mặt ánh mặt trời xán lạn.

Trời chiều chiếu nghiêng đến hắn lộng lẫy tóc vàng thượng, hắn nhìn của ta quay mặt tràn đầy khác loại thần thái, như thế ánh mặt trời thần sắc khiến cho cả người hắn nháy mắt trở nên chói mắt đứng lên.

"Ta gọi Namikaze Minato." Hắn cười đối với ta nói.

Phụt

Ta đem ăn vào bên miệng mì sợi cùng canh toàn bộ đều văng lên đi ra ngoài.

Thứ 8 chương bi kịch hằng ngày

Namikaze Minato = Đệ tứ Hokage = Naruto ba hắn = Uzumaki muội tử chồng nàng = có thể là ta lão công tương lai ta mi tâm hung hăng rút rút.

Tác giả quân ngươi là đang đùa ta đi? Ta thật vất vả tưởng rằng có thể thoát khỏi Uzumaki muội tử bi thảm vật hi sinh vận mệnh, hôm nay chính là suy nghĩ rèn luyện một chút của ta phi tiêu độ chính xác mà rồi ngươi không cho ta có hơn treo còn chưa tính lại còn làm cho ta đem một chỉ loạn xạ phi tiêu đem Hokage nam trư chân ba hắn Namikaze Minato cho đánh tới, hơn nữa...

Đến nhà trọ 204 cửa.

"Ta nói, ngươi làm gì thế vốn là đi theo ta?" Ta cũng đúng phía sau Namikaze ống lật một cái cực bất nhã xem thường.

Theo ăn xong mì sợi đến bây giờ, tiểu tử này vẫn luôn đi theo sau thân ta cho nên nói hắn rốt cuộc muốn làm gì a? Chẳng lẽ bởi vì lúc trước phi tiêu sai đem hắn kinh đổ mà té xuống thụ chuyện tình hắn hiện thời còn muốn tìm ta đối với hắn giải thích sao? Hắn thấy ta Rokudo Rinegan chuyện tình ta đều lựa chọn đem hắn phong khẩu mà một đem hắn cho diệt khẩu.

Cho nên nói, hắn như vậy luôn luôn đi theo ta về nhà chẳng lẽ đối với ta còn có cái gì bất lương ý đồ sao?

"Nagi, ta chưa cùng ngươi, ta chỉ đúng về nhà mà rồi." Hắn lướt qua ta chỉ chỉ sau thân ta  205 cửa phòng nói: ", nhà của ta đến."

Ta: QAQ

"Nguyên lai chúng ta là hàng xóm a, kia thật sự là quá tốt." Hắn đối với ta trong sáng cười cười, trên mặt vẻ mặt có vẻ giống như rất vui vẻ bộ dáng.

Là ngươi hàng xóm mới tệ nhất có được hay không!

Namikaze ống, ngươi là AB dưới ngòi bút anh hùng ( tráng niên mất sớm anh hùng ), đúng Konoha thứ nhất soái oa mĩ nam, đúng Uzumaki muội tử lão công tương lai, tiểu nhân thân phận ta hèn mọn bất quá là vừa đúng xuyên biến thành Uzumaki muội tử giống như ngươi vậy tình tiết trong tác phẩm nhân vật ta tránh đều tránh không bằng đâu cũng không dám đi trêu chọc ngươi.

Sở dĩ, mời ngươi khoan hồng độ lượng buông tha khổ ép ta đi. Ta còn muốn sống đến già đi tìm ngày dã mẹ thu lưu ta làm cho ta trở lại ca ca bên người đâu.

"Nagi."

Namikaze Minato cũng không có vào nhà, mà là đi tới tự tiện kéo tay của ta, hắn nho nhỏ tay khơi gợi lên của ta đầu ngón tay, đầu ngón tay thủ sẵn đầu ngón tay, ngón cái đối với ngón cái.

"Chuyện xế chiều hôm nay tình ta sẽ không theo bất luận kẻ nào nói. Bởi vì đây là ước định giữa chúng ta." Màu vàng tóc nam hài cười đến chân thành.

Mặt mày cong cong, nhiễm lên chạng vạng tươi cười thoạt nhìn so ánh mặt trời càng ấm áp xán lạn.

Quả nhiên, ta vừa rồi nên bắt hắn cho diệt khẩu đi. Trong lòng ta âm thầm hối hận. Kỳ thực tại kia giờ ta là thật sự suy xét quá muốn đem hắn cho diệt khẩu, nhưng bởi vì cũng đúng Namikaze ống thi triển ảo thuật giờ bởi vì tác giả quân cho Namikaze ống rẽ khúc ngoặt cho nên ta Rokudo Rinegan ảo thuật đối với hắn nhưng không có bất kỳ hiệu quả nào.

Sau đó, đang suy nghĩ có hay không sử dụng Rokudo Rinegan thứ Rokudo thiên giới nói cúi người năng lực giờ ta do dự. Không nói đến Namikaze ống thân thủ rất mạnh mà ta cũng không nhất định có thể khiến cho đối phương bị thương hơn nữa cùng hắn ký kết khế ước, ở không thuần thục mình có thể lực tình huống dưới mà sử dụng vượt qua gánh vác cúi người năng lực là rất hao phí tinh thần lực.

Hiện thời Uzumaki muội tử đã chết, tương đương Namikaze ống tương lai bà xã không có, Namikaze ống không có bà xã = Naruto không có mẹ nó = không có Naruto.

Thử hỏi, không có heo chân Hokage vẫn là Hokage sao?

Ta: QAQ =﹏

Tuy rằng cảm thấy rất xin lỗi Namikaze ống cùng AB, nhưng là, ở heo chân mẹ nó cùng Hokage không có heo chân trong lúc đó, ta lựa chọn người sau.

Hokage không có heo chân chuyện nhỏ, tánh mạng của ta chuyện lớn.

Sở dĩ, Naruto mẹ nó cùng Namikaze Minato cái gì, vẫn là mời bọn họ đi chết đi vừa chết tốt lắm.

Mặt không thay đổi dùng chìa khóa mở cửa phòng, lại mặt không thay đổi vào phòng.

Ta tính toán tìm một cơ hội âm thầm đem Namikaze ống giết, cứ như vậy ta sẽ không cần gả cho hắn làm kia đoản mệnh heo chân mẹ nó.

Nghe nói, đời người nếu mãi như mới gặp. Rất nhiều người sơ ngộ đều tràn đầy tốt đẹp hoài niệm.

Nếu đời người có thể lặp lại một lần, ta hôm nay tuyệt đối sẽ không đi trong rừng rậm luyện tập phi tiêu, cho dù muốn đi liên hệ cũng không phải xoi mói có Namikaze Minato ở địa phương luyện tập.

Đáng tiếc đời người không có nếu.

Nhiều năm về sau, Jiraiya cầm 《 thân thiết thiên đường 》 đi tìm Rokudo Nagi cùng Namikaze Minato hỏi bọn hắn sơ ngộ là lúc đều tự đối với đối phương ấn tượng.

Jiraiya linh cảm không có, cho nên muốn bộ lấy Rokudo Nagi cùng Namikaze Minato tình yêu sơ ngộ chuyện xưa làm hắn 《 thân thiết thiên đường 》 chuyện xưa tài liệu đến viết.

"Rất lợi hại một cái nữ hài, hơn nữa, Nagi lúc trước biểu tình thật đáng yêu." Namikaze Minato nhớ lại giờ lần đầu tiên nhìn thấy Rokudo Nagi giờ, cười ôn hòa ý nhuộm đầy thanh niên trạm lam con ngươi.

Nếu quả có cái gì tối kinh ngạc, đó là Rokudo Nagi kia lau xuống như máu màu đỏ một loại xinh đẹp ánh mắt, coi như có thể đem cả người hắn đều hút đi vào một loại.

"Nagi nha đầu, còn ngươi?" Jiraiya cắn đầu bút hỏi Rokudo Nagi.

"A...... Ngươi thật muốn ta nói?" Ta có chút không xác định hỏi Jiraiya.

Jiraiya cùng Namikaze Minato cùng nhau gật đầu. Nhất là Namikaze Minato, hắn cũng phi thường tò mò Nagi đối với hắn ấn tượng đầu tiên như thế nào.

Ta một tay nâng má chỉ nhớ lại trạng miêu tả: "Ngày ấy hoàng hôn, trời tốt, vạn vật đều bị ánh mặt trời cho đi thong thả lên một tầng vi hi lo lắng, ta gặp được một cái như ánh mặt trời một loại chói mắt tóc vàng thiếu niên, sau đó..."

"Sau đó..."

Nghe của ta miêu tả, Jiraiya không khỏi trước mắt sáng ngời, bản nháp trên giấy xoát xoát hạ bút. Liền ngay cả Namikaze Minato cũng một mặt ao ước nhìn chằm chằm ta. Gương mặt hắn hơi hơi phiếm hồng, bởi vì ta luôn luôn đều cực ít khen hắn.

Ta liếc mắt nói: "Sau đó, thiếu niên kia một đầu chói mắt tóc vàng hoảng mù chó của ta mắt."

Jiraiya cùng Namikaze Minato: QAQ~~~~⊙_⊙~~~~

"Ồ, các ngươi như thế nào?" Ta chớp tròng mắt hỏi trước mắt một mặt bổ nhào phố hai nam nhân. Một lát sau, Jiraiya mới chậm rãi nói: "Không có gì."

Thiếu nữ, trông cậy vào ngươi có văn nghệ tế bào đến tăng thêm ta tiểu thuyết tư liệu sống tuyệt đối không thể nào - - nước mắt mục đích Jiraiya tự giác hỏi sai lầm rồi người.

- - - - - - - - đây là sơ lược một đoạn thời gian đường ranh giới trong lúc ngủ mơ, ta một cước dẫm nát tác giả quân lưng thượng âm âm uy hiếp nói: "Ngươi này hố cha tác giả quân, nhanh chút đem ta kéo về gia giáo đi, ta không cần ở chỗ này không có nhân quyền cũng không có ca ca ở Hokage thế giới."

Tác giả quân khóc không ra nước mắt cầu xin tha thứ: "Ngừng lại đi!"

"Kho vù vù hô... Nagi, đã lâu không gặp nha, ca ca ta theo Luân Hồi cuối cùng tới đón ngươi về nhà." 15 tuổi cây thơm đầu thiếu niên trong tay cầm tam xoa kích đứng ở trước mặt ta.

"Ca ca ~~~" ta lập tức ném bị ta chà đạp tác giả quân mừng rỡ chạy vội tới Rokudo Mukuro trong lòng nỉ non.

"Ca ca ngươi không biết này tác giả quân rốt cuộc có bao nhiêu hố cha làm cho ta xuyên đến Hokage Konoha còn chưa tính còn cố tình làm cho ta xuyên biến thành đoản mệnh Uzumaki muội tử nhưng lại không có ta tương đối ưa Shikamaru ca ca ngươi yên tâm ta thích nhất đương nhiên là ngươi, còn có ca ca ta không cần gả cho Namikaze Minato làm heo chân mẹ nó không nên bị AB vật hi sinh Hokage thế giới thật đáng sợ ca ca ngươi nhanh chút mang ta phải về nhà líu ríu anh..."

Ta thút tha thút thít nằm ở Rokudo Mukuro trong lời nói khóc.

"Nagi, ngươi trốn không thoát đâu, ha ha ha..."

Ta mở to mắt lại phát hiện mình chính nhào vào Namikaze Minato trong lòng, mà Namikaze Minato thằng nhãi này cư nhiên ở đối với ta tỏ vẻ thượng một mặt dịu dàng kì thực một mặt âm hiểm cười.

"A a a a a a a a a... Godzilla quái thú!" Ta cọ cọ phủi đất lập tức liền từ trên chỗ ngồi đứng lên.

"Rokudo đồng học!"

Ta nháy mắt quay đầu, phát hiện Takeuchi Sato chính một mặt hắc tuyến đứng ở ta chỗ ngồi bên cạnh. Xa xa, còn có thể nghe thấy những bạn học khác ở trong nơi riêng tư xì xào bàn tán.

Thật hiển nhiên, vừa rồi ta kia một tiếng thét chói tai làm cho những bạn học khác cùng Takeuchi Sato đều nghĩ lầm ta là đang nói Takeuchi lão sư chính mình đúng Godzilla quái thú.

Bởi vì Takeuchi Sato vừa rồi vỗ nhẹ nhẹ chụp ta bờ vai hiển nhiên muốn đem ta từ trong giấc mộng đánh thức, nhưng là, hắn nơi nào nghĩ đến ta cư nhiên hội quát to một tiếng, nhưng lại đem hảo ý của hắn cho trách móc thành "Godzilla quái thú", ta chân thành nhấc tay, đây tuyệt đối là một cái rất mỹ lệ hiểu lầm, mời chính là nhóm tin tưởng ta.

... A..., được rồi, nơi này là không người nào nguyện ý tin tưởng của ta, ta quả quyết bỏ qua giải thích hiểu lầm cơ hội.

"Rokudo đồng học, đây đã là ngươi thứ, bốn, chương, khóa đang ngủ." Takeuchi Sato cố ý cường điệu vài cái trọng âm, hắn một mặt tối tăm nhìn chằm chằm ánh mắt mờ mịt ta.

"Lão sư." Xoa xoa đau nhức ánh mắt, ta ngược lại nghiêm túc nhìn chằm chằm Takeuchi Sato nói: "Quấy rầy ta cùng Chu công yêu đương, ngươi sẽ bị con lừa đá tiểu **."

Takeuchi Sato: QAQ%>_<%

Sớm biết như vậy này 103 ban học sinh không thể mang, Đệ tam đại nhân, ta cũng không thể được xin cho ta nhiều trướng một điểm tiền lương? - - Takeuchi Sato trong lòng hàng tỉ thảo nê mã lệ rơi mà qua.

"Rokudo đồng học, ngươi là bản thân mình đi ra ngoài phạt đứng vẫn là muốn ta giúp ngươi?" Takeuchi Sato co quắp khóe miệng nói.

"Hey hey, chính ta đi." Ta tùy ý đánh pha trò, liền đung đưa tùy ngủ không đủ bộ pháp đi tới cửa tự động phạt đứng.

Konoha trước mắt tối lưu hành là được phạt đứng còn có thước khẻ tay, tuy nhiên, phạt đứng chung quy so khẻ tay tốt, ta đây sao cảm thấy.

Khẻ tay đau đúng **, phạt đứng giờ vẫn còn có thể thưởng thức phong cảnh phía ngoài, ** thượng thống khổ nơi nào so được với trên tinh thần gửi gắm trọng yếu.

Konoha hôm nay thời tiết trong sáng ánh nắng tươi sáng, xanh thẳm bầu trời giống như mạch lạc quá một loại. Nhớ tới úy bầu trời màu lam ta cũng nhớ tới ta đây mấy ngày bi thương cuộc sống.

"Nagi, chúng ta cùng đi chạy bộ đi."

Mỗi sáng sớm còn không có mở to mắt có thể nghe thấy Namikaze Minato theo của ta cửa sổ nhảy xuống, sau đó nhấc lên ta ấm áp dễ chịu ổ chăn lôi kéo mơ mơ màng màng buồn ngủ chưa tỉnh ta hướng về ngày hè ánh nắng ban mai bôn chạy rơi ta kia nơi nơi bày đầy bàn trà cùng bộ đồ ăn thanh xuân.

Ta lồi lồi lồi hắn nha bôn chạy thanh xuân!

Trước kia cùng ca ca cùng một chỗ lúc đi học ta mỗi ngày đều là có thể Mỹ Mỹ tổ ở trong chăn ngủ nướng, kết quả từ khi cùng một cái tên là Namikaze Minato tên thành hàng xóm về sau, tiểu tử này mỗi ngày đều đến đúng giờ của ta cửa sổ trước kia đưa tin hơn nữa vừa tiến đến liền vén lên ta ổ chăn.

Ta chết tóm cứng rắn đổ thừa giường bị không chịu rời giường, hắn liền rõ ràng cào ta dưới nách ngứa, ta bất đắc dĩ đành phải buông tay ra. Cuối cùng mỗi lần đều là mơ mơ màng màng bị Namikaze Minato dẫn ra đi lôi kéo ta chạy bộ.

Ngươi ngày !

Thật muốn đem phòng ta cửa sổ cửa cho khóa xem hắn còn có thể không thể mỗi ngày đúng giờ đi của ta cửa sổ, chỉ tiếc Konoha cửa sổ đúng không có khóa đầu làm hại ta thiếu chút nữa muốn lấy của ta tam xoa kích đâm chết kia Konoha kiến trúc kỹ sư.

Ni cô mã liền tính Konoha lương thiện gió dù cho không nhặt của rơi trên đường cũng không nên cho ta một cái không khóa cửa sổ a! Ni cô mã vốn thích ngủ nướng ta lại mỗi ngày đều muốn sớm bị Namikaze Minato kéo ra ngoài hướng về ánh nắng ban mai ánh mặt Trời bôn chạy, đây quả thực không phải người trôi qua ngày a nước mắt mắt.

Namikaze Minato, ta hận ngươi!

Ta nghiến răng nghiến lợi lại nghiến răng nghiến lợi...

Hư hư thực thực ở xanh thẳm trên bầu trời nhìn đến Namikaze Minato kia trương cực kì xán lạn khuôn mặt tươi cười, vì thế ta oán hận hướng tới trên bầu trời quơ quơ của ta tam xoa kích.

Namikaze Minato, sớm muộn gì có một ngày ta muốn lấy tam xoa kích đâm chết ngươi! - - ta dùng ca ca ta trên đầu bay cây thơm lá cây âm thầm thề.

Kỳ thực ngay từ đầu Takeuchi lão sư cũng đúng là không chịu ta mang theo tam xoa kích đến trường, nhưng là, bởi vì ta một câu nói, khiến cho Takeuchi Sato hoàn toàn bỏ đi hắn nguyên lai ý niệm.

Ta đối với hắn nói: "Lão sư, tam xoa kích đúng chị em tốt của ta đúng a lỗ, ta đối với ta dưới cửu tuyền cha mẹ đã thề, nếu ta bỏ lại của ta tam xoa kích, phụ mẫu ta cùng tộc nhân ở dưới cửu tuyền toàn bộ đều sẽ chết không nhắm mắt chết là a lỗ. Sở dĩ, lão sư..."

Ngươi xem...

Takeuchi Sato đương trường liền hung hăng rút rút đầu lông mày.

Nói ngươi rốt cuộc cũng đúng cha mẹ của ngươi cùng tộc nhân có phần lớn oán niệm a, người ta đều đã chết, nhưng ngươi lại còn lấy người bị chết thề còn làm cho bọn họ ở dưới cửu tuyền toàn bộ đều chết không nhắm mắt chết không nhắm mắt a! Này lời thề rốt cuộc có bao nhiêu ác độc a vẫn là nói kỳ thực ngươi cũng đúng cha mẹ của ngươi cùng tộc nhân có cái gì thâm cừu đại hận? - - Takeuchi Sato OS trường hợp châm chọc.

Phạt đứng thời điểm thật nhàm chán, nhàm chán thời điểm ta liền đối với trên đầu bầu trời cùng mây trắng mắt trợn trắng thật sổ đám mây. Một đóa hai đóa ba đóa chết đóa... A a a giống như kẹo đường a rất muốn ăn a. Ta chảy lưu không tồn tại nước miếng, toàn thân, xoay người, sau đó khom lưng dè dặt cẩn trọng theo cửa chuồn mất.

Ừ, tốt lắm, lão sư đang ở giảng bài nhìn không thấy. Chờ ta bóng dáng sắp biến mất ở Takeuchi Sato trong tầm mắt giờ, không có ở cửa nhìn đến ta phạt đứng Takeuchi Sato lập tức gân xanh nổi lên.

"Rokudo Nagi! "

Takeuchi Sato bình một tiếng gào, đem cả tòa phòng học chấn đắc run lên run lên.

Thứ 9 chương các phối hợp diễn gặt hái

"Lão sư, ta muốn học nhẫn thuật không cần học này đó văn hóa trụ cột khóa." Uchiha Nogiku ở trên lớp phút chốc đứng lên.

Nếu nói là là ai đúng Konoha năm nhất học sinh chương trình học có ý kiến, trừ bỏ ta, Uchiha Nogiku phản đối thanh đúng lớn nhất.

Hắn còn có một Konoha thiên tài Uchiha Fugaku muốn siêu việt, tiếp tục trong trường học lề mà lề mề học tập này đó văn hóa khóa mà không học tập nhẫn thuật, Uchiha Nogiku cảm thấy hắn sẽ bị ca ca hắn ném được xa hơn.

"Lão sư, chúng ta cũng nghĩ học tập nhẫn thuật." Theo Uchiha Nogiku phản đối tiếng vang lên, lục tục có một chút tiểu hài cũng đứng lên cho thấy bọn họ bức thiết học tập nhẫn thuật tăng cường thực lực của chính mình. Nên Uchiha Nogiku không hổ là thiếu nữ sát thủ sao, đứng lên có đại bộ phận đều là nữ hài tử.

"Thật có lỗi, yêu cầu này lão sư không thể đáp ứng các ngươi." Mang như vậy một đám có vấn đề học sinh, Takeuchi Sato cảm thấy của hắn áp lực thật lớn.

"Các ngươi chính là năm nhất, năm nhất muốn đem văn hóa trụ cột đánh tốt lắm tài năng học tập nhẫn thuật, tuy nhiên thực tiễn khóa sẽ có phi tiêu luyện tập." Năm nhất chỉ học tập văn hóa trụ cột tri thức, hai năm cấp học tập khống chế Chakra, năm thứ ba tắc học tập nhẫn thuật kết ấn cùng tốt hơn khác nhẫn thuật.

Những thứ này đều là Đệ tam Hokage đại nhân tự mình chế định.

Nếu sơ học giả liền văn hóa trụ cột tri thức đều không có nắm giữ tốt, như vậy thì càng miễn bàn đi học tập lấy văn hóa tri thức làm cơ sở một ít cao cấp bậc nhẫn thuật.

Uchiha hừ hừ cái mũi tỏ vẻ bất mãn, nhưng là hắn thế nào bất mãn cũng không dám thản nhiên công khai phản kháng lão sư, huống chi, chờ một chút là được phi tiêu thực tiễn khóa.

Có phi tiêu luyện tập thực tiễn khóa, Uchiha Nogiku cuối cùng nhịn được cáu kỉnh không có lúc trước bùng nổ.

"Uchiha quân thoạt nhìn thực vội đâu." Senju Nawaki nho nhỏ nói thầm một tiếng, kỳ thực hắn cũng rất muốn học tập nhanh chút học tập nhẫn thuật, nhưng là, Senju Nawaki làm Đệ nhất Hokage con trời, thản nhiên công khai khiêu khích lão sư quyền uy sau khi về nhà nhất định sẽ bị tỷ tỷ của hắn mắng chết.

Không, không chừng tỷ tỷ của hắn muốn mắng người sẽ là lão sư mà không phải hắn... Vừa nghĩ đến trong nhà hắn hơi có chút đệ khống tỷ tỷ, tuy rằng đệ khống đối với hắn mà nói không phải chuyện gì xấu, nhưng Senju Nawaki vẫn là không khỏi có chút hắc tuyến.

"Nawaki quân, ngươi đang suy nghĩ gì?" Uchiha Mikoto mỉm cười quay đầu.

"Không có gì." Senju Nawaki vội vàng xua tay, "Mikoto tang, tất cả nói trực tiếp bảo ta Nawaki thì tốt rồi." Hơn nữa kính xưng chung quy cảm thấy có chút kỳ quái đâu.

"Ngươi cũng không kêu Mikoto tang?" Uchiha Mikoto che miệng mỉm cười.

"Ôi?" Giống như... Cũng đúng là nga. Senju Nawaki nhìn Uchiha Mikoto tươi ngọt tươi cười hơi sững sờ.

"Chúng ta đây đều không cần kêu kính xưng, trực tiếp xưng hô tên của đối phương tốt lắm. Nawaki." Uchiha Mikoto ngọt ngào cười cười với hắn.

Senju Nawaki lập tức đỏ mặt."Tốt, đẹp, đẹp, Mikoto." Hắn cúi đầu đáp lại một tiếng.

"Ha ha, không thể tưởng được kỳ thực Nawaki nguyên lai cũng rất xấu hổ." Uchiha Mikoto lông mi cong cười yếu ớt.

Bị đối phương vừa nói như vậy, Senju Nawaki đem ửng đỏ mặt mai được thấp hơn.

"Nawaki, chờ một chút chúng ta muốn đi ra ngoài rừng rậm chơi, ngươi muốn hay không cũng cùng chúng ta cùng đi?" Dừng một chút, Uchiha Mikoto lại nói: "Đúng rồi, kêu lên Nagi cũng cùng nhau đi tốt lắm."

Ánh mắt dừng ở nàng người phía sau nhi trên người, Uchiha Mikoto ý cười càng đậm.

"Nga, tốt."

Senju Nawaki quay đầu, gió nhẹ mang theo nhàn nhạt mùi hoa bay vào phòng học, hắn bên phải một vài miếng thanh lam cây thơm lá cây khi hắn trước mắt đón gió phấp phới dường như phiêu a phiêu, Senju Nawaki lập tức hắc tuyến.

Của hắn ngồi cùng bàn gần như mỗi tiết khóa đều ở đây ngủ, nói nàng rốt cuộc có bao nhiêu cần phải giấc ngủ a cư nhiên mỗi tiết khóa đều là ngủ mất ! Làm hại mỗi lần của hắn chủ nhiệm lớp Takeuchi lão sư đi ngang qua bên cạnh hắn đối với hắn ngồi cùng bàn xả đại cổ họng gầm rống giờ, Senju Nawaki tiểu thiếu niên đều cảm thấy áp lực thật lớn.

Hắn thậm chí hoài nghi, của hắn ngồi cùng bàn buổi tối có phải hay không đi ra ngoài làm trộm đạo chuyện tình bằng không làm sao có thể mỗi lần hắn nhìn thấy nàng nàng gần như đều là nằm sấp ở trên bàn ngủ đâu? Muốn ngủ ngươi cũng nên trở về trong ổ chăn ngủ a không cần mỗi ngày đều ở trước mặt hắn ngủ làm hại liền hắn cũng rất muốn ngủ a - - Senju Nawaki nội tâm bỗng nhiên hình thành thảo nê mã phát điên trạng.

Nhuận nhuận mềm yếu mặt, cằm thành hạt dưa hình dạng, nữ hài nghiêng thân nhắm chặt hai mắt, thật dài lông mi rũ xuống, trên bờ vai hơi hơi phập phòng chậm rãi hô hấp.

Của hắn ngồi cùng bàn giống như vô luận ở dưới tình huống nào đều có thể bình yên đi vào giấc ngủ bộ dáng đâu.

Senju Nawaki có chút lăng lăng muốn.

Nhuận nhuận mềm yếu mặt...

Ta trạc.

Đối phương không phản ứng.

Ta lại trạc.

Đối phương vẫn không có phản ứng.

Senju Nawaki trong lòng không khỏi một trận mừng thầm. Nữ hài tử nhuận nhuận mềm yếu mặt, giống như tốt lắm nhéo bộ dáng, Senju Nawaki ánh mắt lấp lánh.

Kềm nén không được trong lòng nhảy nhót, Senju Nawaki hướng tới của hắn ngồi cùng bàn đưa ra của hắn tiểu ma trảo, nhưng mà một giây sau...

Bốp

"Dâm ︱ tặc, ta muốn đại biểu Mặt Trăng tiêu diệt ngươi!"

Đau đau đau đau... Senju Nawaki vỗ về bị hắn ngồi cùng bàn chụp đau trong tay  trái tim nước mắt mắt không thôi. Tưởng là vì mình tiểu âm mưu bị hắn ngồi cùng bàn phát hiện, hắn cúi đầu lại đi xem xét của hắn ngồi cùng bàn.

"ZZZZZ..."

Senju Nawaki: "..." Của hắn ngồi cùng bàn đang ngủ say.

Nguyên lai không phải là bị hắn ngồi cùng bàn phát hiện, mà là người ta vừa lúc ở nằm mơ mà rồi. Nghĩ đến đây Senju Nawaki không khỏi thầm hô một hơi.

Tuy nhiên, nói hắn ngồi cùng bàn rốt cuộc đang làm cái gì quỷ dị mộng a vì sao cư nhiên có thể hô lên "Dâm ︱ tặc" như thế hài hòa từ ngữ, OTL, Senju Nawaki không khỏi trước trán hắc tuyến liên tục.

"Hừ." Bên phải Uchiha Nogiku nhàn nhạt lườm Senju Nawaki liếc mắt một cái.

Hiển nhiên, Senju Nawaki phía trước muốn trạc hắn ngồi cùng bàn mặt hành động đã bị mẫn cảm Uchiha Nogiku phát hiện.

"Ha ha ha..." Senju Nawaki sờ sờ bản thân mình đầu cười mỉa vài tiếng.

Hết giờ học, của ta thấy cũng tỉnh ngủ, vươn vươn lưng mỏi, chợt cảm thấy tinh thần chấn hưng rất nhiều.

Trải qua mấy ngày nay Namikaze Minato không ngừng kiên trì, ta cảm giác mình đều nhanh bị hắn cho hành hạ đến chết, thì càng miễn bàn nói ta nghĩ muốn ám sát chuyện của hắn.

Mikoto nói rằng khóa sau cùng đi rừng rậm chơi, đoán chừng là chơi trốn tìm hoặc là thám hiểm linh tinh, tiểu đứa nhỏ chơi trái tim tương đối trọng, bọn họ đều thích kết bạn cùng nhau chơi đùa.

Nghe nói còn có thể nhìn thấy những người khác nói thí dụ như cái kia Uchiha Nogiku mỗi ngày đều bắt tại ngoài miệng trong truyền thuyết Konoha Uchiha nhà thiên tài quân Uchiha Fugaku.

Uchiha Fugaku a... Ta nghĩ muốn thật lâu mới rột cuộc nghĩ đến, nguyên lai hôm nay mới kỳ thực là được Uchiha Itachi cùng Uchiha Sasuke hai người này lớn nhỏ quạt tròn cha, tuy rằng hắn ở AB dưới ngòi bút coi như là trung niên mất sớm bi kịch quân. Nhưng là, trong truyền thuyết có thể làm cho chúng Tấn Giang đồng nghiệp nữ đều đại nảy sinh đặc biệt nảy sinh lớn nhỏ quạt tròn cha ruột Uchiha Fugaku, ta nghĩ muốn muốn vẫn có đáng giá nhìn liếc mắt một cái giá trị, nhấc tay thanh minh ta tuyệt đối không phải bởi tò mò mới đi xem a lỗ.

Về phần nhận thức Uchiha Fugaku cái gì liền miễn, đỡ phải cùng đối phương làm bạn bè sau kết quả ta còn muốn trơ mắt nhìn bọn họ đi hướng nhất định diệt vong.

Tuy nhiên nói, Uchiha Fugaku thê tử là ai tới? Ta níu chặt bản thân mình cây thơm lá cây trầm tư suy nghĩ.

"Nagi, phú vui vẻ bọn họ đoán chắc đã ở chờ chúng ta, chúng ta đi nhanh đi." Lúc này, Uchiha Mikoto cười kéo tay của ta.

Bay tới Uchiha Mikoto trên người ánh mắt vi diệu lóe lóe, ta nhìn nàng thanh lệ quay mặt hỏi: "Mikoto, Uchiha Fugaku là gì của ngươi?"

Uchiha Nogiku đúng Uchiha Mikoto thanh mai trúc mã, mà Uchiha Nogiku lại là Uchiha Fugaku thân đệ đệ, như vậy... Ngàn vạn hay là trong lòng ta sở đoán như vậy a tỷ muội!

"Fugaku cũng là của ta thanh mai trúc mã nga." Uchiha Mikoto cười.

Ta: QAQ

Hu hu, thế giới này thế nào có thể như thế bi kịch, nguyên lai tiểu quạt tròn mẹ nó ngay tại trước mắt ta mà ta vẫn luôn mộc hữu phát hiện, ta nhất thời thủ đoạn rơi lệ.

Tuy nhiên, nếu Uchiha Mikoto thật là lớn nhỏ quạt tròn mẹ, nàng hiện tại xem như ta dự định trường kỳ miễn phí cơm phiếu người được chọn một trong, ta đây rốt cuộc muốn không cần vì ta về sau trường kỳ miễn phí cơm phiếu mà cứu nàng một phen đâu?

Ta nhất thời lại rối rắm.

Uchiha Mikoto thân là Konoha Tiểu Cường một trong Uchiha Sasuke mẹ nó, nàng giống như ta đều là bị AB sớm vật hi sinh rớt vận mệnh, nhưng là, hiện thời ta ngay cả vận mệnh của mình đều không thể chú ý hiểu rõ, lại thảo luận hà đi cứu người?

Thôi, khoảng cách tiểu quạt tròn mẹ nó bị vật hi sinh ngày trả lại nguyên trạng đâu, nói ta tại sao muốn một người ở trong này vì người khác buồn lo vô cớ thương tâm hao tổn tinh thần a, lồi, ta cũng không phải Mary nàng cách vách thánh mẫu tang.

Ta sẽ không lấy cứu vớt thiên hạ vì nhiệm vụ của mình, ta chỉ muốn cố cái mạng nhỏ của ta đến lúc đó có thể đi gặp ca ca là được rồi. Chuyện của mình đều ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn có rảnh rỗi đi bận tâm vận mệnh của người khác? Tuy nhiên, vận mệnh của mình cũng là muốn bản thân mình nắm chắc tài năng thay đổi tương lai.

Ta cảm thấy có một đôi câu đối viết rất tốt lắm:

Vế trên: ni cô lấy nói lên đế đã chết

Vế dưới: thượng đế nói ni cô lấy đã chết ( thượng đế nói ngươi mới đã chết đâu, cả nhà các ngươi đều chết hết! )

Hoành phi: nhân định thắng thiên

"Đến, phú vui vẻ, Nogiku, chúng ta tới rồi." Uchiha Mikoto cười cùng bọn họ vẫy tay.

Uchiha Fugaku cùng Uchiha Nogiku mặc bọn họ Uchiha nhà độc hữu quần áo, huynh đệ bọn họ hai bộ dạng rất giống nhau, đều là khuôn mặt trắng nõn thiên lạnh hình, chẳng qua một cái hư hư thực thực đúng không biểu tình mặt than, một cái khác còn lại là xem ai ai không thuận mắt nhưng lại rất biết trang khốc hư hư thực thực trong tính cách hai tiểu tử.

Sáu bảy tuổi tiểu hài nhìn không ra cái gì anh tuấn không anh tuấn, ở trong mắt ta, bọn họ đều là lớn chừng hạt đậu tiểu P hài một cái, a..., được rồi, ta hiện tại coi như là đứa con nít.

Nhưng là, ở Hokage ở bên trong mọi người vật bất luận là nhân vật chính vẫn là phối hợp diễn, bọn họ tự nhiên đều không có ca ca của ta Rokudo Mukuro lớn lên đẹp trai.

Nhìn kỹ, phát hiện này đàn tiểu hài trung đứng giống như xa xa không chỉ vài người.

"Nagi, ngươi thế nào cũng tới?" Namikaze Minato thấy ta đến đây về sau ánh mắt thoáng chốc sáng ngời. Hắn vài bước chạy tới trước mặt ta đối với ta chói lọi cười, trên mặt có vẻ phi thường vui vẻ.

Tâm tình của ta chỉ một thoáng toàn bộ âm ám hóa. Ai tới nói cho ta vì sao Namikaze Minato thằng nhãi này cư nhiên cũng ở nơi đây a?

Nếu sớm biết như vậy hắn cũng ở nơi đây ta sẽ không đến tham gia náo nhiệt, ORZ, =︱= đều là của ta lòng hiếu kỳ gây họa!

"Nguyên lai Nagi nhận thức Minato a, ta đây không cần giúp các ngươi giới thiệu." Uchiha Mikoto nở nụ cười. Sau đó nàng đem còn dư lại ta không biết tiểu hài nhất nhất cho ta làm giới thiệu.

Senju Nawaki liền không cần nói, cư, lại còn có Konoha trong truyền thuyết ba ba bối heo lộc điệp! Heo lộc điệp a... Nói cách khác, Shikamaru cha hắn đã ở rồi?

Đặc thù: tận trời bím cùng con mắt cá chết, tìm xem tìm xem đến!

Ta chạy đến cái kia bề ngoài có được một đầu tận trời mái tóc cùng con mắt cá chết Nara Shikaku trước mặt, ngại ngùng dường như đỏ hồng mặt, có thể tự mình cùng Shikamaru ba hắn nói chuyện a a a trong lòng thật kích động thật kích động thật kích động...

"Cái kia, ngươi tốt, ta gọi Rokudo Nagi." Ta kiềm lại tim đập nhìn trước mắt ta rõ ràng biểu tình có chút sai thất thần nam hài nói.

Sai thất thần gần chính là một giây liền khôi phục bình thường."Nga, Nara Shikaku." Nara Shikaku rất không nhã hướng ta lật một cái con mắt cá chết, ngữ khí lười thung thung.

Những đứa trẻ khác thì tại trong lòng âm thầm "Ồ" một tiếng.

Ngươi nghĩ a, nơi này có vị ấy không phải bộ dạng so Nara Shikaku suất, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku cùng Uchiha Fugaku, tóc vàng Yamanaka Inoichi bộ dạng cũng xem là tốt, nhưng là, vì sao người ta ở trong này ai cũng chướng mắt cố tình bỏ chạy đến người ta Nara Shikaku trước mặt làm tự giới thiệu đâu? Chẳng lẽ là nhất kiến chung tình ? Không không không không thể nào?

Ở đây vài cái nam hài trong lòng đều không hẹn mà cùng bị ta cho kinh khiếp sợ đến. Cho nên bọn họ chỉ có thể nghĩ rằng, hẳn là trước mắt cô bé này thẩm mỹ quan quá mức quỷ dị... Duyên cớ đi.

A..., được rồi, kỳ thực ta bọn họ thiếu nam trái tim bị ta cho đả kích mà rồi. Bị ta đả kích nghiêm trọng nhất cầm tinh Namikaze Minato cùng Senju Nawaki.

Bọn họ theo ta cũng coi như rất quen, một cái ngồi cùng bàn một cái hàng xóm, kết quả ta đều đối với bọn họ không lạnh không nhạt, hôm nay lại phát hiện, nguyên lai ta cũng là một cái có thể thật nhiệt tình người.

Tuy nhiên, một giây sau, đã ngoài tiểu thiếu niên nhóm nội tâm kiến thiết lại toàn bộ bị ta phía dưới nói lời cho đẩy ngã.

"Nara quân, cái kia, cái kia..."

Ta thật xin lỗi trộn trộn ngón tay, liếc qua như trước không có nhiệt tình Nara Shikaku, ánh mắt xuyên qua Nara Shikaku quần áo, ánh mắt ta nhìn chằm chặp của hắn bụng nhỏ.

"Này, ngươi rốt cuộc đang nhìn cái gì?" Nara Shikaku rất không bình tĩnh đối với ta trợn trắng cả mắt, chung quy cảm giác nữ hài tử này nhìn bụng hắn ánh mắt thật quỷ dị, hắn cúi đầu lườm liếc bụng của mình, rõ ràng bụng nhỏ cái gì đều không có a, nhưng hắn cố tình có một loại ngực lạnh lành lạnh cảm giác.

Đại khái là lỗi của hắn thấy đi. Nara Shikaku rất không xác định muốn.

Ta bỗng nhiên cố lấy dũng khí, nâng lên mâu nhìn hắn, "Ta đang quan sát trong bụng ngươi có hay không tiểu hài ở a a lỗ, cái kia, Nara quân, con trai của ngươi khi nào thì xuất thế?" Ta biểu tình rất nghiêm túc rất nghiêm túc đối với hắn nói.

Nara Shikaku cùng chúng tiểu hài: "..."

OTL, thảo nê mã nhất kiến chung tình, vừa rồi tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối là bọn họ ảo giác!

Thứ 10 chương như cũ là hằng ngày

"... Nagi, nam hài là không có thể xảy ra tiểu hài." Namikaze Minato cười nhắc nhở.

"Là như vậy a."

Ta ngẩng đầu thoáng thất vọng nhìn hắn, mới nhớ tới nhớ tới ta vừa rồi phạm một sai lầm.

Ta vốn cho là Nara Shikaku trong bụng sẽ có một cái thuộc về Shikamaru thụ tinh trứng, cho nên mới nhìn chằm chằm bụng của hắn xem, tuy nhiên, nam hài tử thật là không thể sinh tiểu hài tử, như vậy, vừa rồi vấn đề quả nhiên ta hẳn là đến hỏi Shikamaru mẹ nó mới đúng.

Tuy nhiên, Shikamaru mẹ nó hiện thời ở nơi nào?

Hiện thời Nara Shikaku chỉ có một người, nếu hắn sớm ngày tìm được Shikamaru mẹ nó, chẳng khác nào ta có thể sớm ngày nhìn đến ta Shikamaru.

Ta nháy mắt kích động nhìn Nara Shikaku.

Đã thể hội quá một lần cái gì gọi là tâm linh sụp đổ Nara Shikaku đối với ta kỳ ngải lóe sáng ánh mắt ở trong lòng đánh mấy vạn cái 凸.

Ta hướng hắn gật đầu, một tay đáp trên bờ vai hắn, nói: "Nara quân, ngươi bây giờ nhanh chút đi tìm đứa nhỏ mẹ nàng đi kết hôn đi, ta sẽ luôn luôn đợi cho đến con của ngươi xuất thế."

Nara Shikaku cùng chúng tiểu hài: "..." Cho dù đối với ta lời nói từng có một lần lực miễn dịch, nhưng là bọn họ cuối cùng vẫn là toàn thể cùng nhau không nói gì mất tiếng.

Nói, hắn mới sáu tuổi a sáu tuổi! Sáu tuổi tiểu đứa nhỏ có thể đi kết hôn sao? Cho dù đã bái đường người ta chỉ biết nói là các ngươi tiểu đứa nhỏ ở quá gia gia.

Konoha nhiều người như vậy, ngươi muốn hắn đi chỗ nào cho nàng tìm một đứa bé mẹ nàng a? Còn có, không cần dùng thâm tình khẩn thiết ánh mắt nhìn hắn a nói ngươi rốt cuộc cũng đúng con hắn có bao nhiêu cố chấp a! o(╯□╰)o - - mọi người đã vô lực lại châm chọc.

Đối mặt hàng xóm của hắn luôn hội thường thường toát ra các loại kỳ kỳ quái quái lại làm cho người ta quẫn quẫn không nói gì lời nói, Namikaze Minato đã không chỉ một lần đau đầu vỗ trán.

Lẫn nhau an ủi vài câu, trò chơi lại bắt đầu.

Là rất cũ trò chơi chơi trốn tìm, một người thành quỷ, những người khác tắc phụ trách đem chính mình ở xác định khu vực phạm vi trong rừng rậm giấu đi.

Bất đồng đúng, này chơi trốn tìm trò chơi là có cạnh tranh.

Chơi trốn tìm đội ngũ chia làm hai đội, cũng tức là có hai cái quỷ. Ta, Nara Shikaku, Uchiha Nogiku, cùng Uchiha Fugaku một tổ, trong đó Uchiha Nogiku thành quỷ. Senju Nawaki, Akimichi Chouza, Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto một tổ, trong đó Senju Nawaki thành quỷ.

Bởi vì chúng ta tổng cộng có chín người, vì vậy phải lưu lại một cái người đến làm trọng tài. Yamanaka Inoichi làm trọng tài.

Giả thiết ta cùng Uchiha Nogiku đội ngũ vì A đội, Namikaze Minato đội ngũ vì B đội. Nếu chúng ta A quỷ so B tổ quỷ cũng đúng trước bắt được B tổ toàn bộ đội viên, như vậy, chính là chúng ta A tổ thắng. Đồng lý, nếu B tổ quỷ so với chúng ta A tổ quỷ trước bắt được chúng ta A tổ toàn bộ đội viên, còn lại là bọn họ B tổ thắng.

Thắng quỷ có thể dùng khói hoa tín hiệu nói cho mọi người hắn đã thắng, bởi vậy trò chơi liền đã xong, cũng không bị bắt được đội viên cũng có thể đi ra.

Rất đơn giản thật nhàm chán trò chơi. Nhưng ta vô nghĩa chán nản vẫn là tham gia, xem như vì phái thời gian của ta.

Yamanaka Inoichi tín hiệu vừa vang, những người khác ào ào đi tìm địa phương giấu mình dậy lên.

Ta tìm chính là một cái thiên nhiên hốc cây, bên ngoài có lá cây che đậy. Người bên ngoài vừa thấy là tuyệt đối phát hiện không đến nơi này.

Không biết mình đội hữu bị Senju Nawaki tìm được vài cái, cũng không biết đồng đội mình quỷ cũng chính là Uchiha Nogiku là được tìm được vài cái đối phương đội viên.

Tóm lại, ta ở trong hốc cây chờ a chờ, đợi được ta thật sự nhàm chán muốn chết, kết quả ta còn là nằm ở trong hốc cây đang ngủ. Tỉnh lại thời điểm trời chiều cùng đường chân trời đồng bộ.

Ta dụi dụi mắt, ở giật mình có chút đau nhức chân, bốn phía chỉ nghe đến lá cây tiếng gió ở sàn sạt vang.

Trò chơi hiện tại đang tiếp tục vẫn là nói ở ta ngủ thời kì này chơi trốn tìm trò chơi kỳ thực đã đã xong? Ta có chút không xác định muốn.

Nếu trò chơi ở ta ngủ thời kì đã đã xong, không có nghe được Yamanaka Inoichi khói hoa tín hiệu thanh âm ta là tuyệt đối không biết.

Ta đến tột cùng là tiếp tục đợi ở trong hốc cây chờ người khác tới tìm ta vẫn là nói ta sẽ tự bỏ ra đi là tốt hơn? Nếu trò chơi đã đã xong, như vậy ta liền không có tiếp tục đợi ở chỗ này cần thiết.

Đang ở ta củ kết tiếp tục đợi ở trong hốc cây vẫn là đi ra ngoài thời điểm, loáng thoáng nghe đến bên ngoài có lá cây lẩm nhẩm thanh âm.

Ừ?

Ta ngưng thần đi nghe.

"Nagi, ta tìm được ngươi." Tóc vàng nam hài đẩy ra rậm rạp lá cây đứng ở hốc cây trước kia đối với ta ấm áp cười.

Ta kinh ngạc nhìn hắn.

"Nagi, ta kéo ngươi xuất hiện đi." Namikaze Minato vươn tay ra, bé nhỏ tay nắm giữ tay của ta, thoáng dùng xong một điểm lực, hắn đã đem ta cả người từ trong hốc cây kéo ra ngoài.

Ta vừa ra tới mới phát giác, nguyên lai ở hốc cây ngoại còn có những người khác. Uchiha Mikoto, Nara Shikaku, Uchiha Fugaku, Yamanaka Inoichi chờ tất cả mọi người ở đây.

Nguyên lai còn kém ta một cái.

"Nagi, vẫn là Minato lợi hại, biết ngươi nhất định sẽ bởi vì ngủ mà không nghe thấy Inoichi tín hiệu."

Kỳ thực trò chơi ở nửa canh giờ trước cũng đã đã xong, là chúng ta đội thành quỷ Uchiha Nogiku tìm được đối phương trừ bỏ quỷ ở ngoài toàn bộ đội viên. Cũng tức là nói, là chúng ta đội thắng.

Thôi, thế nào đội thắng với ta mà nói cũng không có cái gọi là.

Trò chơi sau khi kết thúc, mọi người tập hợp mới phát giác giữa bọn hắn thiếu một người. Namikaze Minato nói ta khả năng ở 1 cái địa phương nào đó đang ngủ cho nên mới không nghe thấy tập hợp tín hiệu.

Cho mọi người muốn phân công nhau đi tìm ta, nhưng là Namikaze Minato lại kiên trì mọi người cùng nhau đi theo hắn đi tìm, hắn mơ hồ biết ta sẽ dấu ở nơi nào.

Kết quả, Namikaze Minato liền mang theo mọi người ở hốc cây trước kia tìm được ta.

Ta: QAQ

Nói Namikaze ống ngươi là trước đó biết ta dấu ở nơi nào vẫn là nói ngươi có được gia giáo ở bên trong bành cách liệt thập đại mục đích BOSS vượt qua thẳng cảm a? Vì sao người ta tìm khắp không đến ta mà cố tình ngươi có thể tìm được ta còn là nói lần này lại đúng vô lương tác giả quân lại cho ngươi lái vượt qua thẳng cảm ngoại treo?

Ta lồi lồi lồi hắn nha lại cũng đúng tác giả quân giơ lên ngón tay giữa.

Tác giả quân, kỳ thực ngươi là ta mẹ kế không phải mẹ ruột mà Namikaze ống mới đúng ngươi thân nhi tử đi bằng không ngươi tại sao muốn lại nhiều lần mở cho hắn ngoại treo?

Nếu không phải ta về sau vận mệnh còn nắm ở trong tay nàng, ta đã sớm con dế đem tác giả quân một nĩa đâm chết, hừ hừ.

Về nhà trên đường gặp theo ngọn cây tổ chim ở bên trong đến rơi xuống chim nhỏ, màu vàng đầu cùng màu vàng lông, lông xù đáng yêu cực kỳ.

Uchiha Mikoto thiện tâm quá muốn đem chim nhỏ đuổi về nó tổ chim, kết quả bởi vì cây cối rất cao tổ chim cũng trúc được quá mức mà đứng tại chỗ không ngừng rối rắm.

Cây đại thụ kia nhìn qua cũng không chỉ một trăm gạo cao như vậy, nhìn này khỏa kình thiên đại thụ, cao vút trong mây đoan, mới tiểu hài tử chúng ta dưới tàng cây có vẻ thật nhỏ bé.

Nam hài nhóm cũng nghĩ giúp Uchiha Mikoto đem chim nhỏ đuổi về ngọn cây, nhưng là bọn họ tiểu cánh tay cẳng chân đầu, muốn leo đi lên cũng không thường cực khổ, nhưng lại sẽ rất tốn thời gian.

Dù sao bọn họ mới nhập học không lâu, học tri thức cũng không nhiều.

"Nagi, ngươi nói làm sao bây giờ?" Uchiha Mikoto củ kết đẹp mắt đôi mi thanh tú nhìn ta. Nơi này cũng chỉ có ta cùng nàng đúng nữ hài tử.

Nàng đã cho ta hẳn là giống như nàng vì không thể về tổ huyệt chim nhỏ lo lắng.

Ánh mắt ta nhìn chằm chằm thế nào chỉ lông xù điểu đầu, nâng cằm lên làm suy xét trạng."Ngươi nói, ta là hẳn là đem nó lấy đi về chưng, vẫn là nấu nó là tốt hơn?"

Uchiha Mikoto: "..."

Khác người trung gian im lặng quay đầu.

Kết quả vẫn là IQ hư hư thực thực 200 Nara Shikaku nghĩ ra biện pháp mới đưa chim nhỏ thả lại tổ chim.

Trở về trong nhà vẫn là tiến hành mỗi ngày đều phải tiến hành ăn cơm tắm rửa ngủ công tác, ngẫu nhiên nhìn xem tivi Hạp hạp hạt dưa hoặc là đọc sách.

Ở Konoha không có máy tính loại này công nghệ cao tồn tại ta tỏ vẻ rất muốn ngã bàn a ngã bàn, nếu không là còn có tivi cùng sách an ủi ta tâm linh, đoán chắc không cần chờ AB đem ta vật hi sinh ta là có thể bởi vì tinh thần hỏng mất mà đi Mã Khắc Tư cùng **.

Như thường mỗi ngày đang ngủ bị Namikaze Minato mơ mơ màng màng dẫn ra đi chạy bộ, trở về lại tẩy răng hướng mặt ăn bánh sữa sau đó bị Namikaze Minato kéo cùng đi đến trường.

Bởi vì ở nhà dạy thời điểm đã bị ca ca buộc đi học nê oanh văn tự cùng nê oanh văn hóa, lại trải qua quá một lần Thiên triều chế độ cuộc thi sau, có liên quan nê oanh văn hóa tri thức ta học được rất nhanh, hiện thời Konoha lão sư dạy bất quá là ca ca cùng gia đình của ta giáo sư từng đã đã dạy kiến thức của ta.

Vì thế, ta ở năm nhất thanh thản ổn định ngủ vài cái tuần lễ, cùng thích khóa ngủ Nara Shikaku giống nhau, đều nhanh ở trường học ngủ xuất danh tự.

Chủ nhiệm lớp văn phòng, Takeuchi Sato nhìn ta, mà ta lại cúi đầu nhìn ngón chân đang không ngừng pha trò, Takeuchi Sato hắc tuyến cùng gân xanh khi hắn trước trán thật khoan khoái khiêu vũ.

"Rokudo Nagi, ngươi nói, đây là ngươi lần thứ mấy trốn học ?" Đã biết của ta bản tính sau, Takeuchi Sato liền bảo ta "Đồng học" hai chữ này đều giảm đi, trực tiếp cả tên cả họ bảo ta danh.

Không thể nghi ngờ, ta là 103 bán dài ngủ sinh, hơn nữa còn là phùng của hắn khóa liền tất ngủ cái loại này, làm Takeuchi Sato bất đắc dĩ chính là, cố tình mỗi lần cuộc thi ta đều là đạt tiêu chuẩn tuyến tầng trời thấp bay qua.

So kia chút có chút khóa thật là còn có thể rớt lớp sức khỏe mà nói, của ta đạt tiêu chuẩn tuyến cuối cùng chưa cho 103 ban cản trở.

"Tay cầm xuất ra." Takeuchi Sato lấy ra của hắn thước.

A a a a? Hắn như vậy là muốn đánh lòng bàn tay ta sao? Mỗi lần trừng phạt đều là bảo ta xuất môn khẩu đi phạt đứng, lại trước giờ không dùng thước bị đánh trong lòng bàn tay.

Chẳng lẽ lão sư hắn rốt cục thú tâm quá (? ) muốn đối với ta sử dụng trường học bạo lực ? Nha cạch nha cạch, bị đánh lòng bàn tây nói tay sẽ rất đau.

"Lão sư, ta đi cửa phạt đứng." Không buồn ngủ, ta tự động nhấc chân đi đi cửa phạt đứng.

"Trở lại cho ta."

Chân của ta bước lập tức dừng lại.

"Nhanh chút vươn tay đi ra." Xem ra Takeuchi Sato là không tính toán đối với ta thỏa hiệp.

"Cái kia, lão sư, cũng không thể được đổi cái trừng phạt?" Ta đáng thương tội nghiệp nhìn hắn.

Takeuchi Sato sắc bén trợn mắt nhìn ta một cái.

Ta uất ức chép miệng, vươn đi ra tay rụt lại duỗi thân, vươn lại lui, thấy vậy, Takeuchi Sato rõ ràng trực tiếp bắt được của ta lòng bàn tay.

"Lão sư, đánh vào trong lòng bàn tay ta, đau ở ngươi trái tim a, ngươi nhẫn tâm sao?" Ta lã chã chực khóc nhìn hắn.

Takeuchi Sato: "..."

Thước hạ xuống.

"Đau đau đau đau..." Ta nỗ lực cố ra nước mắt lấy ý đồ gọi hồi lão sư đối với ta còn sống lương tâm.

Thước lại hạ xuống.

"Đau đau đau đau.. mẹ thực xin lỗi là ta không thể ta không nên ở sau khi ngươi chết tùy hứng không nên lên lớp ngủ không nên trốn học một ngàn cái không nên một vạn cái không nên đều là ta không thể, ta không nên trách ngươi từ bỏ ta đem ta một mình ở Konoha này vô thân vô cố thế giới..."

Takeuchi Sato: "..."

Mi tâm của hắn hợp thời rút rút.

Lời này ngữ khí rõ ràng ở trách cứ mẹ ngươi từ bỏ ngươi sở dĩ ngươi mới không chịu làm một cái ngoan tiểu hài có được hay không? Takeuchi Sato co quắp thân thể châm chọc.

Thước rơi xuống thứ ba dưới.

"Đau đau đau đau... Thực xin lỗi ba ba ta rõ ràng ở ngươi trước mộ phần đã thề sẽ hảo hảo làm một hài tử ngoan sẽ không còn bốc đồng, ta không nên bởi vì thấy người ta có ba ba đau mà ta không có cha đau nhậm chức tính muốn tiếp tục làm một đứa bé vĩnh viễn cũng không muốn lớn lên không nghĩ độc lập..."

Takeuchi Sato: "..."

Khóe miệng của hắn tiếp tục run rẩy.

Takeuchi Sato cảm thấy hắn đã châm chọc vô năng.

Nếu sẽ tiếp tục đánh tiếp lời nói, bảo vệ không cho phép lại sẽ theo trong miệng ta toát ra cái gì kỳ kỳ quái quái lời nói đến, nói không chừng tiếp theo câu chính là ta gia gia nãi nãi xuống lần nữa tiếp theo câu là được đến phiên bản thân của hắn.

Gân xanh mạo mạo, Takeuchi Sato quả quyết bỏ qua đối với ta khẻ tay trừng phạt ngược lại bảo ta phạt chép sách đi.

Buổi tối, Namikaze Minato đến xuyến môn giúp trên tay ta thuốc, bởi vì ta một bàn tay không có biện pháp giúp trên tay mình thuốc quấn quít băng vải.

"Đau đau đau... Ngươi nhẹ một chút a nhẹ một chút."

"Lập tức thì tốt rồi." Namikaze Minato dè dặt cẩn trọng giúp ta thổi thổi, sau đó sẽ cẩn thận giúp ta quấn quít băng vải.

"Lão sư cái gì, chán ghét nhất !" Nhớ tới Takeuchi Sato đánh ta trong lòng bàn tay giờ không lưu tình chút nào bộ dáng, ta nháy mắt cố lấy bánh bao mặt.

"Cho nên nói, Nagi vẫn là tiểu đứa nhỏ." Namikaze Minato vuốt của ta cây thơm lá cây dịu dàng cười.

"Ta mới không phải tiểu hài tử đâu!" Tính cả đời này, lão tử ta đều sống tam thế tiểu quỷ ngươi có ta lão sao? Ta lập tức đẩy ra hắn chà đạp đầu ta phát tay.

"Ừ, Nagi không phải tiểu đứa nhỏ." Đã đại khái thăm dò tánh khí của ta Namikaze Minato theo tánh khí của ta trấn an nói.

"Ngươi có lệ ta." Ta chu miệng lên.

"Không có." Namikaze Minato cười lắc đầu.

"Ngươi tuyệt đối có!" Bất mãn lườm hắn gò má hai bên kia hai sợi ánh vàng rực rỡ sợi tóc, ta ác thú vị kéo kéo hắn kia hai dúm màu vàng sợi tóc.

"Đau đau đau đau... Nagi, ngươi cũng không thể được mỗi lần đều không cần xả ta chỗ kia tóc a?" Namikaze Minato lập tức nước mắt mắt cầu xin tha thứ.

"Không được, ta liền thích xả nơi này thì thế nào?" Hừ hừ, tốt nhất đem tóc của hắn toàn bộ đều kéo, cứ như vậy hắn biến thành ngốc đầu Minato.

Nghĩ đến đây ta liền ôm bụng đen lộp bộp cười.

Namikaze Minato nhìn cười đến ù ù cạc cạc ta, biểu tình bất đắc dĩ đã dịu dàng.

Của hắn Nagi a...

Thứ 11 chương đề mục đơn thuần mây bay

Gần vào lúc giữa trưa, diễm dương cao chiếu Konoha bầu trời, Konoha kiến trúc đều bị phía trên chói mắt màu vàng đánh lên một tầng xinh đẹp kim quang.

Từng dãy phòng ốc, từng tầng lâu.

Ta khom lưng dẫm nát mái hiên bên cạnh, hai tay đụng tới cửa sổ, nhẹ nhàng nhảy đẩy, bên trong cửa sổ đã bị ta đẩy ra.

Lại cong người lên thể nhảy lên cửa sổ, điêm lượng một chút cửa sổ cùng mặt trong lúc đó khoảng cách, tốt lắm, khoảng cách không tính là rất cao, gật đầu một cái, ta liền từ trên cửa sổ nhảy xuống tới.

Năm tuổi dáng người bản quá nhỏ, dưới chân có điểm tê tê, giống như giẫm đến cái gì đó, cúi đầu vừa thấy mới phát giác nguyên lai là giẫm đến plastic lọ.

Ta xoa xoa mũi chân mới ngẩng đầu chậm rãi đánh giá phòng này.

Trên giường drap bị đá loạn tao tao, không có một bóng người sàng đan nói rõ Namikaze Minato vẫn chưa về.

Chưa có trở về a... Ta đối với trống trơn giường suy tư một chút, vốn là muốn đến tìm một cơ hội âm thầm giết Namikaze Minato, bất quá hắn nếu vẫn chưa về, vừa vặn cho ta dò hỏi địch tình cơ hội.

Ca ca đã nói, nếu ngươi nghĩ đối phó một cá nhân, nhất định phải trước quen thuộc cuộc sống của hắn sinh hoạt thường ngày cùng tính cách quen thuộc, sau đó tìm ra nhược điểm của hắn.

Là người đều sẽ có nhược điểm, chỉ cần bắt lấy một người nhược điểm, như vậy, đối phó tánh mạng là có thể tùy ý ngươi quyết định xoa nắn vẫn là lựa chọn đè ép.

Dựa theo mấy ngày gần đây ta cũng đúng Namikaze Minato quan sát, tiểu quỷ này không chỉ có thân thủ rất mạnh, hơn nữa học tập cũng tốt lắm, đối người cũng tốt lắm, thật hoàn mĩ một đứa bé, trừ hắn ra không có cha mẹ bên ngoài.

Namikaze Minato cũng đúng là Konoha cô nhi, cha mẹ hắn ở lần thứ hai nhẫn giới đại chiến trung mất đi sinh mệnh.

Trong ngày thường căn bản là tìm không thấy Namikaze Minato nhược điểm, rơi vào đường cùng ta chỉ tốt vụng trộm hôm nay lùi vào phòng của hắn đi điều tra địch tình.

Một trương đơn giản đơn độc người giường, bên cạnh xiêm áo một cái tủ quầy, trên tủ quầy thả một cái chuông báo.

Trên tường vẽ một bức cực kỳ Konoha Hokage dấu hiệu đồ án. Góc tường trồng một gốc cây lục sắc bồn hoa, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiết xạ đến bồn hoa thượng, tản ra lục sắc cành lá đắm chìm trong màu vàng ấm ánh sáng bên trong bồng bột sinh trưởng.

Ít nhất ở mặt ngoài nhìn lên coi như sạch sẽ, nhưng mà ta cúi đầu vừa thấy mặt, lại nhìn một bộ nghi đúng bãi phế liệu hình tượng vô cùng thê thảm hình ảnh: lon cùng bịch xốp loạn ném xuống đất, mấy túi mở ra khoai tây chiên một nửa rơi vãi đầy đất một bên còn giả bộ ở bên trong.

Báo chí sách vở cùng mì ăn liền khăn giấy chờ ở trên đất loạn thành một đống, nhìn kỹ lại còn có dán mấy khỏa hạt cơm nghi đúng buổi sáng chưa tẩy trừ trôi qua cặp lồng cơm.

Gân xanh hắc tuyến toàn bộ ở cái trán khoan khoái nhảy lên.

"Băng - - "

Có một loại danh làm "Lý trí" thần kinh tuyến ở trong đầu ta hoàn toàn sụp đổ.

Ca ca ta Rokudo Mukuro hắn là một cái có yêu sạch sẽ người, bị của hắn ảnh hưởng, ta cũng ít nhiều lây một ít của hắn yêu sạch sẽ quen thuộc. Trước kia sẽ không thế nào thích thanh khiết, kết quả ở ca ca 7 năm siêng năng dạy dưới, vì thế ta rốt cục dưỡng thành "Thấy không sạch sẽ lại không cách nào lọt vào trong tầm mắt gì đó liền không nhịn được có muốn hủy diệt này ô nhiễm ánh mắt ta tồn tại xúc động" quen thuộc.

Ca ca hắn luôn tận sức cho đem ta dạy trở thành một danh có hàm dưỡng thục nữ, chỉ tiếc của ta tính nết luôn cùng ca ca dạy không như mong muốn.

"Nagi, không cần dùng ngón tay đi ngoáy mũi." 4 tuổi giờ, ca ca hắn cười dạy ta.

"Nga." Ta ngoan ngoãn buông xuống tay, ngược lại kéo lấy ống tay áo của hắn.

Ca ca hắn tiếp tục đối với ta mỉm cười, chỉ có hắn thoáng run rẩy khóe miệng bán đứng của hắn lạnh nhạt.

"Nagi, cái tay này là ngươi vừa mới lấy quá lỗ mũi cái kia đi?" Ca ca hắn có rất nghiêm trọng yêu sạch sẽ, khi đó ta còn không biết, ngay lúc đó ta chỉ đúng sai lệch nghiêng đầu nghi ngờ hỏi hắn: "Chính là, ca ca, 《 ngân hồn 》 ở bên trong Kagura nàng cũng đúng là cùng ta làm như vậy, ngân tang hắn đều không nói gì a a lỗ."

Ta nhỏ giọng chu chu môi tỏ vẻ bất mãn ta, kết quả đưa tới Rokudo Mukuro hơn nụ cười rực rỡ.

"Nagi, này đó kỳ quái đáng khinh hoạt hình, về sau ngươi đều không nên nhìn. Còn có, lúc nói chuyện không cần mang theo kỳ quái như thế âm cuối."

"Nhưng là..."

"Kháng nghị không có hiệu quả."

Về sau ở ca ca rõ rành rành uy hiếp dưới, ta rốt cục cách âm.

Hiện tại cẩn thận hồi tưởng lại, chỉ cảm thấy ca ca hắn lúc trước muốn dạy đạo cũng xoay chính của ta ba xem kỳ thực cũng rất không dễ dàng. Của ta yêu sạch sẽ quen thuộc chính là hắn nhất thành công một cái dạy.

Nhà trọ đúng Konoha tài sản chung, diệt nó ta còn phải cho Đệ tam thường tiền đâu, ta ở trong lòng chưa tính toán gì thứ báo cho mình phải nhẫn nại muốn nhẫn nại.

Hít sâu, lại liếc về phía trước mắt trên đất rác hài cốt, ánh mắt đã bị chiều sâu ô nhiễm, vì thế của ta yêu sạch sẽ rốt cục nhịn không được bạo phát.

Không thể hủy diệt phòng, ta đây ít nhất đem bọn họ toàn bộ thanh khiết rớt chung quy được chưa. Cố nén buồn nôn trong lòng, ta đem này có thể ném rác gì đó toàn bộ ném thùng rác, không thể ném rác tỷ như quần áo toàn bộ rót vào trong máy giặt lăn lộn.

Khăn giấy cất kỹ, sách vở dọn xong, sàng đan cũng gấp xếp tốt, mì ăn liền cùng đồ ăn vặt bỏ vào tủ chứa đồ, cặp lồng cơm phóng bồn rửa tay dùng tẩy khiết tinh xối sạch thả lại tủ quầy.

Không sạch sẽ sàn quét lại kéo, kéo lại quét, đi trong tủ quần áo thấy không hề sạch sẽ quần áo cùng sàng đan linh tinh toàn bộ ném vào trong máy giặt quần áo, giặt xong lại cầm cửa sổ phơi.

Đợi cho đến mấy thứ này toàn bộ chuẩn bị xong giờ, ta đã mệt đến mức nằm trên ghế sa lon rốt cuộc động không được.

Ở trên ghế sofa nằm một thoáng chốc bụng liền kịp thời kêu lên, ta đi trong tủ lạnh tìm ăn này nọ, hắc tuyến phát hiện bên trong trừ bỏ một ít rau khô khác không có gì cả. Nói Namikaze ống của ngươi sinh hoạt hàng ngày rốt cuộc là thế nào trôi qua a? Này nọ ném loạn đừng nói sàn cũng không kéo cửa sổ cũng không lau chùi trong tủ lạnh cũng không phóng cái gì có thể nấu đồ ăn Namikaze ống ngươi lại còn có thể sống đến bây giờ ta tỏ vẻ cảm thấy phi thường huyền diệu.

A..., được rồi, nam hài tử thói quen sinh hoạt rối loạn một chút cũng thật bình thường, giống ta ca ca như vậy cuộc sống có nghiêm trọng yêu sạch sẽ nam hài chẳng phải thật thông thường.

Nếu trong tủ lạnh không có đồ ăn, ta chỉ xong đi Namikaze Minato tủ chứa đồ ở bên trong lấy một ít mì ăn liền đi trong phòng bếp nấu, dù sao nấu cơm cái gì ta cũng không am hiểu.

Hôm nay lượng vận động quá nhiều, ta nấu hai chén mì ăn liền tính toán bản thân mình ăn, nóng hầm hập mì ăn liền vừa mới nấu xong, nhưng mà Namikaze Minato cố tình vừa lúc đó đã trở lại.

"Ôi, Nagi?" Namikaze Minato nhìn đến ta khi hắn nhà có vẻ rất là kinh ngạc, sau khi kinh ngạc vẫn là toàn cảnh là kinh ngạc, bởi vì hắn chưa bao giờ thấy quá như thế sạch sẽ phòng ở.

Namikaze Minato thậm chí hoài nghi chính hắn có phải hay không đi nhầm phòng ở, lui về cửa nhìn nhìn môn bài.

Môn bài thượng đích đích xác xác viết 205, đây là phòng của hắn không có sai.

Ta buông vừa nấu xong thơm ngào ngạt mì ăn liền, đối với vui mừng Namikaze Minato sắc mặt không ngừng ở âm tình trong lúc đó biến hóa.

Nói ta rõ ràng là tiến vào dò hỏi địch tình đi, nhưng vì cái gì ta yêu sạch sẽ một phát tác liền không thể vãn hồi, ù ù cạc cạc giúp ta thanh khiết phòng ở không nói lại còn ở người ta trong phòng bếp nấu này nọ, chờ phòng ở chánh chủ đã trở lại ta mới phát hiện nguyên lai nơi này là người ta phòng ở mà không phải của ta phòng ở, OTL, hàng tỉ thảo nê mã trong lòng ta nháy mắt che mặt đổ.

"Thơm quá." Namikaze Minato treo một bên ánh mặt trời tươi cười chạy đến trước mặt ta, xác thực mà nói, đúng chạy đến ta nấu mì ăn liền trước mặt.

"Nagi, đây là ngươi nấu a?" Namikaze Minato cười cong ánh mắt hỏi. Cặp kia trong suốt xanh thẳm, so ngày xưa hơn vài phần vi xao động ấm ánh sáng.

Ta mặt không thay đổi nhìn hắn một cái, trong lòng tắc âm thầm cũng đúng Namikaze Minato trợn trắng cả mắt.

Nơi này cũng chỉ có ta cùng một mình hắn, mì này không phải ta nấu chẳng lẽ còn đúng u linh nấu hay sao? Còn có, này phó tự nhiên rất quen dường như ta cũng là này phòng ở chủ tử một loại ngữ khí kết quả là chuyện gì xảy ra a a a a a a... Namikaze ống, đối với ta là như thế nào tiến ngươi phòng ở chuyện tình ngươi chẳng lẽ sẽ không sinh ra bất luận cái gì một điểm nghi vấn a nói ngươi rốt cuộc đối với chuyện này không có nhiều để ý a vẫn là nói kỳ thực ngươi âm thầm ẩn tàng rồi sai sót thiên nhiên thuộc tính?

Ở ta nội tâm châm chọc nước cuộn trào không thôi thời điểm, Namikaze Minato thật tự giác cầm lấy bát đũa hưởng dụng đi lên.

"Ăn ngon." Namikaze Minato một mặt hạnh phúc chẹp mì ăn liền, hắn thật đúng không muốn quá mì ăn liền cầm nấu nguyên lai cũng có thể ăn ngon như vậy.

"Cái kia..."

Ta do dự nhìn thoáng qua ăn rất nhanh Namikaze Minato, ta nghĩ muốn nói cho hắn biết kỳ thực ngươi chén kia ở bên trong mì ăn liền vốn định chính ta ăn, Namikaze ống ngươi hiểu lầm ta không nấu phần của ngươi...

"Nagi?" Namikaze Minato nâng lên màu vàng đầu nghi ngờ nhìn ta.

"... Không có gì." Ta im lặng nghiêng đầu sang chỗ khác vùi đầu ăn trong chén mình mì ăn liền.

Nhìn tóc vàng nam hài đơn thuần mỉm cười về phía ta biểu tình, ta không biết tại sao lại đột nhiên đang lúc cảm thấy câu kia chân tướng cắt ở trong cổ họng không nói ra miệng.

"Đúng rồi, Nagi, ngươi về sau muốn vào trong nhà ta không cần leo cửa sổ." Ta nghĩ muốn trong phòng bếp rửa chén giờ, Namikaze Minato đột nhiên đi tới đối với ta nói.

Ta im lặng. Nguyên lai ngươi cũng đúng là biết ta là đi ngươi cửa sổ mới vào.

Ta tưởng là vì mình điều tra kế hoạch đã bị hắn phát hiện, không biết...

"Nagi nếu như muốn tiến vào, ta thanh chìa khóa trực tiếp cho ngươi thì tốt rồi, như vậy Nagi sẽ không cần phải leo cửa sổ." Bởi vì nữ hài tử leo cửa sổ rất nguy hiểm.

Tóc vàng nam hài lộ ra một loạt trắng noãn răng đối với ta xán lạn cười.

Ta: o(╯□╰)o

Nguyên lai không phải của ta kế hoạch bị phát hiện mà là đối phương căn bản cũng không để ý ta tiến hắn phòng ở làm cái gì.

Trực tiếp đem ngươi phòng ở chìa khóa cho ta ta nói Namikaze ống ngươi rốt cuộc đối với ta có yên tâm nhiều không đề phòng a a cẩn thận quay đầu ta đem ngươi nhà toàn bộ gia sản đều cho mượn gió bẻ măng sau đó... Hừ hừ.

Ta hừ hừ khoái trá nhịp điệu cầm chén đũa rửa chén thả lại phòng bếp, trở lại phòng khách giờ lại thấy Namikaze Minato nghiêng màu vàng đầu ngồi ở trên ghế sofa chính hai tay chống má làm một mặt trầm tư trạng.

Ta tính toán hồi cách vách nhà của mình, cũng đang trải qua ghế sofa giờ bỗng nhiên bị Namikaze Minato kéo tay cánh tay.

Ừ?

Ta quay mặt lại nhìn mặt hắn.

"Nagi, ngươi lớn lên về sau gả cho ta đi!" Hắn vẻ mặt thành thật đối với ta nói.

Phụt

"Ngươi nói cái gì?" Ta ngoáy ngoáy lỗ tai tỏ vẻ gió lớn không có nghe thấy.

"Nagi, ngươi lớn lên về sau gả cho ta có được hay không?" Namikaze Minato mỉm cười lặp lại, trạm lam con ngươi trong nháy mắt, lộng lẫy như chói mắt nhất tinh quang.

Lần này ta rốt cục nghe rõ ràng.

Namikaze Minato hồi còn nhỏ, mẹ hắn từng đã dịu dàng sờ sờ đầu của hắn đối với hắn đã nói, nàng nói, Minato, nếu ngươi về sau gặp một cái cùng mẹ giống nhau nguyện ý vì ngươi quét tước phòng vì ngươi nấu cơm nữ hài tử, ngươi nhất định phải làm cho nàng gả cho ngươi làm thê tử của ngươi. Khi đó Namikaze Minato cũng không hiểu được mẹ hắn đối với hắn nói câu nói kia ý tứ, tuy nhiên, hiện tại hắn hiểu.

Một cái nhân sinh sống thời điểm khó tránh khỏi tổng hội có chút cô đơn, mặc dù hắn từng đã vô số lần tại nội tâm đối với mình đã nói nam hài tử nhất định phải kiên cường không thể yếu đuối, nhưng là, khi ngươi mệt mỏi thời điểm nếu có một người nguyện ý ở trong nhà ngươi vì ngươi quét tước phòng ốc chờ ngươi trở về, hơn nữa vì ngươi phủng thượng một chén ấm áp đồ ăn.

Loại này ấm áp là hắn cả đời cũng không thể quên được cảm động.

Ta mặt không thay đổi nhìn hắn tiếp tục mặt không chút thay đổi: "..."

Namikaze Minato sắc mặt mềm mại nhìn mắt mang ao ước: "..."

Ta trong nháy mắt, hắn cũng đi theo ta trong nháy mắt.

Ta bỗng nhiên ngửa đầu chỉ chỉ mặt trên đối với hắn nói: "Xem, trên đầu có bụi cơ bụi trôi qua."

Namikaze Minato: "..."

Ngẩng đầu nhìn đến chính là không công trần nhà, vì thế ta ngượng ngùng thu tay về.

Namikaze Minato nghiêm túc nhìn ta một hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng hỏi: "Nagi, bụi cơ là cái gì?"

Ta: QAQ

Ô mặt lệ rơi, thiếu chút nữa liền quên mất nguyên lai Hokage đúng không có bụi cơ loại này công nghệ cao này nọ tồn tại.

Thứ 12 chương lần đầu tiên ám sát

Namikaze Minato ta hận ngươi hận ngươi chết đi được ngươi nhanh chút đi chết đi đi chết đi ta thề tuyệt đối muốn đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi!

Nagi, ngươi lớn lên về sau gả cho ta đi... Ta gả ngươi len sợi! Nhớ tới ngày hôm qua Namikaze Minato cũng đúng lời nói của ta, ta đã cảm thấy tương lai của ta một mảnh hắc ám, ta gần như đều có thể tưởng tượng cho ra, mình bị AB vật hi sinh về sau bản thân mình chết không nhắm mắt bộ dáng.

Nói ta rõ ràng không có làm cái gì a nhưng vì cái gì Namikaze Minato cư nhiên sẽ sanh ra làm cho ta lớn lên về sau gả cho hắn ý niệm đến đây rốt cuộc là vì cái gì a vì cái gì! Không nên không nên không được tuyệt đối không được! Ta vẫy vẫy đầu cây thơm đầu nỗ lực làm cho óc của mình trở nên thanh tỉnh một ít.

Mặc kệ Namikaze Minato ngày hôm qua thì như thế nào sinh ra cái loại này ý niệm, ta tuyệt đối tuyệt đối muốn hắn kháp rớt cái loại này hắc ám ý niệm, nhưng là, ta muốn làm như thế nào mới có thể để cho Namikaze ống sẽ không còn có ngày hôm qua ý niệm đâu? Ta vừa nghi hoặc.

Quả nhiên, lúc trước nên đem Namikaze Minato cho trực tiếp diệt khẩu mới tốt đi như vậy liền sẽ không xuất hiện lần nữa giống ngày hôm qua tình huống như vậy, ta nháy mắt âm âm muốn.

Cầm quyền, ta quyết định, vì ta về sau vận mệnh, quả nhiên, ta cần phải tìm một cơ hội thần không biết quỷ không hay giết Namikaze Minato là tốt hơn đi.

Heo chân ba hắn cùng AB cái gì, ta quản bọn họ đi chết đi!

Ta nghiến răng nghiến lợi sau lại tiếp tục nghiến răng nghiến lợi.

Đối với cọc gỗ trái câu quyền bên phải thẳng quyền cắn câu quyền dưới câu quyền, trái phi đá bên phải phi đá lên phi quyền dưới quét chân, sau đó là ba trăm sáu mươi độ xoắn ốc chân gió xoáy song trọng đá.

Ta đá đá đá đá đá chết ngươi họ Namikaze thối tiểu quỷ! Lão tử tuyệt đối muốn đánh ngươi cuộc sống không thể tự gánh vác, đánh ngươi cái hoa nhi vì sao như vậy hồng, bị đánh ngươi ngay cả ngươi tổ tông lão mẫu đều không biết, đánh cho ngươi cúc hoa hoa tươi lần lần mở...

Răng rắc.

A a?

Ca lau chùi răng rắc.

"Rokudo Nagi ngươi đủ cho ta có chừng có mực một điểm!"

Phía sau truyền đến Takeuchi Sato khổng lồ gầm rống thanh âm, ta cúi đầu nhìn hét lên rồi ngã gục cọc gỗ, lại quay đầu nhìn nhìn xù lông bạo gân cốt lão sư.

Ta đem té trên mặt đất cọc gỗ một lần nữa nhặt lên đến cũng đỡ thẳng, đáng tiếc cọc gỗ quân cũng không có nghe lời ta rất nhanh lại ngã xuống, đối với ngã xuống cọc gỗ trong lòng cũng đúng cọc gỗ quân mặc niệm vài giây, lại lườm liếc trên trán gân xanh trực nhảy Takeuchi Sato, ta ngượng ngùng thu hồi tay chân của ta.

"Đây chỉ là, thể, thuật, luyện, tập, khóa." Kia cọc gỗ rốt cuộc với ngươi có cái gì thâm cừu đại hận cư nhiên cho ngươi liều mạng như vậy chà đạp nó?

Takeuchi Sato nội tâm tiếp tục không lưu tình chút nào châm chọc.

Chống lại Takeuchi Sato âm tình không tốt sắc mặt, lòng ta hư nhược dường như trái nghía một cái lại nghía một cái, "Cái kia, lão sư, cọc gỗ quân hắn nói hắn ngày hôm qua thất tình a lỗ, sở dĩ hôm nay cọc gỗ quân không ở trạng thái thân mình so trước kia mảnh mai một ít cũng đúng là có thể tha thứ."

"Đúng cọc gỗ quân chính hắn ngã xuống a lỗ." Ta giơ tay lên, chân thành lấy ta dưới cửu tuyền chết đi cha mẹ thề.

Takeuchi Sato: "..."

Dừng một chút, ta lại nghiêm mặt nói: "Lão sư, thừa dịp cọc gỗ quân còn có một khẩu khí, ngươi vẫn là vội vàng đem hắn đưa vào bệnh viện cứu giúp đi."

Takeuchi Sato: "..."

Kỳ thực đây chỉ là ngươi nghĩ dùng để che dấu bản thân mình sai lầm lấy cớ đi đúng lấy cớ đi? Nói đây rốt cuộc xem như cái gì lấy cớ a vì sao ngươi sẽ biết cọc gỗ quân hắn ngày hôm qua thất tình hôm nay thân thể không ở trạng thái?

Còn có, vì sao cọc gỗ quân hắn hội tự mình rót đi xuống? Vì sao ngươi liền khẳng định như vậy cọc gỗ quân hắn là nam tính mà không phải nữ tính a không đúng không đúng, cọc gỗ quân chỉ là một cọc gỗ căn bản cũng không phải là một nhân loại có được hay không đưa bệnh viện cấp cứu cái gì tất cả đều là ngươi loạn biên ra ngoài tán dóc TAT~~(>_<)~~

Takeuchi Sato đã không thể dùng nội tâm nước cuộn trào châm chọc để che dấu hắn lệ rơi thảo nê mã.

"Cái kia, lão sư, cọc gỗ quân cấp cứu phí không cần ta thua lỗ đi?" Trải qua Takeuchi Sato bên người giờ, ta do do dự dự hỏi ra của ta lo lắng. Tiềm ý tứ đúng: cọc gỗ bị ta đá hỏng rồi không nên cần ta thường tiền cho Đệ tam đi.

"... Không cần." Takeuchi Sato đông cứng nghiêm mặt sắc trả lời. Ngươi thật sự không cần thua lỗ, phải thường tiền hắn này 103 ban chủ nhiệm lớp có được hay không QAQ nghe này ta không chỉ có ám thở ra một hơi, đi trở về ta luyện tập thể thuật vị trí, xoay người lại nhặt lên kia căn bị ta đá đổ cọc gỗ.

"Cọc gỗ quân, thất tình kỳ thực không có gì, ngươi về sau nhất định phải kiên cường còn sống a lỗ. Tiếp tục vì thất tình tinh thần sa sút lời nói mẹ ngươi sẽ khóc." Ta nghiêm túc nhìn chằm chằm cọc gỗ nói một phen an ủi lời nói, sẽ đem cọc gỗ một lần nữa đổ □ bùn đất ở bên trong.

Takeuchi Sato biểu tình táo bón dường như nhìn theo bên cạnh hắn trải qua ta, TAT, vì sao liền cọc gỗ quân mẹ hắn cuối cùng đều đi ra mà nói?

Ta liếc nhìn khác còn tại cùng cọc gỗ đánh nhau đồng học, liền dường như không có việc gì về tới vị trí của mình. Nếu cọc gỗ đã bị ta hủy đi, như vậy này đường thể thuật huấn luyện khóa cũng không có tiếp tục kéo dài tất yếu.

Takeuchi Sato đen hết cả mặt sắc tiếp tục đi thăm dò xem học sinh khác thể thuật huấn luyện tình huống.

"Hừ." Uchiha Nogiku cuối cùng một cước đem đáng thương cọc gỗ đá bay, khốc khốc liếc Takeuchi Sato liếc mắt một cái, cũng trở về đến vị trí của hắn.

Takeuchi Sato: "..."

"Cái kia, lão sư, ta không cẩn thận quá dụng lực độ, ngươi xem... Ha ha ha." Senju Nawaki ngây ngô cười gãi gãi sau ót của hắn thìa.

Hắn gia tỷ tỷ là được một cái mười phần bạo lực phần tử ( chỉ đối ngoại  ), bị tỷ tỷ của hắn tự tay ảnh hưởng truyền thụ, Senju Nawaki khí lực cũng không nhỏ. Konoha huấn luyện thể thuật cọc gỗ quá yếu, căn bản cũng không cùng hắn gia tỷ tỷ đại nhân bán đầu ngón tay cứng rắn.

Takeuchi Sato: "..." Hắn đờ đẫn quay sang, thật dĩ nhiên là xem xuống mặt đất lại một cái bị học sinh của hắn phá hủy cọc gỗ.

Takeuchi Sato hoàn toàn miệng im bặt lại châm chọc không thể. Nói hắn mang  103 ban đây đều là chút gì dạng học sinh a a a a.

Đệ tam Hokage đại nhân, hắn có thể không thể xin đổi đi nơi khác không làm 103 ban chủ nhiệm lớp?

Nhỏ vụn ánh mặt Trời xuyên thấu qua thụ khe ban bác hắt vào, trải thành trên đất lộng lẫy chấm nhỏ.

Trong rừng cây, chân của ta nhẹ nhàng mà dẫm nát khô héo lá cây thượng, bị ta một cước giẫm đến lá cây nhất thời phát ra vỡ vụn tiếng vang, rất nhanh, này thật nhỏ tiếng vang liền bị trong rừng cái khác ve kêu tiếng chim hót cho xây đi qua.

Ta khẩn trương nhìn không người bốn phía, âm thầm báo cho mình nhất định cẩn thận lại cẩn thận một chút. Tuyệt đối không thể để cho Namikaze Minato phát hiện sự tồn tại của ta!

Các ngươi không có sai sai a lỗ, ta hôm nay là tìm đến cơ hội ám sát Namikaze Minato. Dựa theo Namikaze Minato quen thuộc, hắn hôm nay hội ở chỗ không xa trong rừng luyện tập phi tiêu.

Ta điểm ở nhánh cây cùng nhánh cây trong lúc đó bước chân không khỏi lại nhẹ nhẹ, khi ta ở trên tàng cây rốt cục phát hiện kia lau xuống tóc màu vàng kim giờ, ta khom người lập tức ở trong lá cây đem chính mình thân ảnh ẩn dấu đi. Hừ, thật giận Namikaze Minato, cũng không tin lão tử hôm nay làm không xong ngươi!

Rừng lá đang lúc liếc về kia lau xuống nhảy lên vàng óng ánh, ta âm thầm quơ quơ trong tay ta tam xoa kích lấy chỉ ra ta cũng đúng uy hiếp của hắn cùng quyết tâm.

Namikaze Minato đúng một cái chân chính thiên tài, cho dù hắn hiện tại còn chưa có bắt đầu học tập nhẫn thuật, nhưng là, của hắn thể thuật cùng phi tiêu độ chính xác tại tất cả học sinh chính giữa đều là không người theo kịp, chỉ xem hắn trong không trung một cái nhảy lên phi lật chuyển bắn đi ra không một hư nhược phát phi tiêu ta liền đã biết thiên phú của hắn.

Nhưng mà, lợi hại hơn nữa thiên tài cũng đúng là cần phải luyện tập, đây chính là vì cái gì Namikaze Minato mỗi đoạn thời gian cũng sẽ ở một cái địa phương cố định luyện tập thủ pháp cùng thân pháp nguyên nhân.

Buổi sáng hắn lôi kéo mơ mơ màng màng ta đi chạy bộ giờ còn hỏi buổi chiều ta muốn không cần cùng hắn đi trong rừng cây luyện tập, ta quả quyết cự tuyệt.

Ta khờ mới có thể quang minh chánh đại cùng hắn đi huấn luyện đâu, nếu quyết định muốn ám sát tự nhiên là vụng trộm đi theo đi là tốt hơn.

Không có bất luận cái gì sơ hở a làm thế nào mới tốt? Ta khúc chân ngồi ở trên nhánh cây thật buồn rầu tóm lấy của ta cây thơm lá cây, không có sơ hở ta thế nào đối với hắn làm đánh lén a? Ta lồi, buồn bực cố lấy bánh bao mặt, buồn bực nhìn chằm chằm đều ở trước mắt phía dưới một màn kia chớp lên vàng óng ánh tóc tiếp tục rối rắm của ta buồn bực.

Quay vòng bóng cây thỉnh thoảng lắc lư vài cái, mềm mại gió mát thổi mặt mà đến, đem trên đầu ta kia vài miếng cây thơm lá cây thổi trúng giống lá cây giống nhau lay động nhiều vẻ.

Mà ở xa xa dưới tàng cây luyện tập phi tiêu Namikaze Minato lại đột nhiên hướng ta bên này quay mặt lại.

"Nagi, nguy hiểm!" Hắn hướng ta bên này hô to, trong tay còn hướng ta nơi này cấp tốc bắn một cái phi tiêu.

Ta trước bị hắn này một gào kinh ngạc cả kinh, sau đó trong lòng bị Namikaze Minato kia hư hư thực thực hướng trên trán ta phát tới được phi tiêu giật nảy mình.

Ta đã cho ta ám sát kế hoạch bị hắn phát hiện sở dĩ Namikaze ống hắn rốt cục muốn giết ta diệt khẩu, đang lúc ta thất kinh nghĩ vớ nghĩ vẩn giờ, Namikaze Minato hắn phát ra phi tiêu lại xẹt qua tóc ta khe thẳng tắp đính tại bên cạnh ta trên cây khô, ta vọt lên một chút đứng lên, dưới chân liên tục lui về phía sau lui, kết quả phía sau một lảo đảo nhất giẫm không, bi thương ta liền từ trên cây ngã xuống.

"A a a a a a..."

Ta kia một cổ họng high-decibel tiếng thét chói tai vang dội cả tòa rừng cây, kinh bay mấy con chim chóc.

"Nagi!"

Namikaze Minato vội vàng từ đàng xa đã chạy tới, nhưng bởi vì khoảng cách quá xa duyên cớ, hắn cuối cùng còn không có không thể tiếp được té xuống ta.

Tuy nhiên, may mắn ta sở đợi nhánh cây cách mặt đất cũng không cao lắm. Trong miệng ta "Ôi" một tiếng, chỉ cảm thấy ta ngã đau mông đau rát.

Tay trái giống như nghi đúng chống được cái gì trợt lạnh trợt lạnh gì đó, ta nghiêng mặt đi xem, kết quả lại thấy giờ phút này của ta bên cạnh chính khoát lên một cái thanh hoa sắc con rắn nhỏ trên người.

"A a a có rắn a a a a a a..."

Ta lại xé mở cổ họng high-decibel thét chói tai vài tiếng, dùng hết ta cả đời lớn nhất khí lực đem trong tay trái rắn cho quăng đi ra ngoài, sau đó ta hai mắt trợn ngược, liền quang vinh ngất đi thôi.

Vô luận là thế nào đời ta sợ nhất động vật là được rắn này một loại loài bò sát, rắn làn da trợt lạnh trợt lạnh, miệng còn có thể phun ra làm cho người ta ghê tởm lưỡi.

Con rắn này đúng Namikaze Minato vừa rồi dùng phi tiêu chiếu xuống tới con rắn kia.

"Nagi!"

Xa xa truyền đến Namikaze Minato thất kinh thanh âm.

Thứ 13 chương bị chó liếm quá

"Nagi!"

Namikaze Minato chạy tới vừa vặn thấy hôn mê ta, hắn lập tức quỳ xuống đất ôm lấy đầu ta, gấp đến độ nhất thời hoảng tay chân.

"Nagi!" Dùng sức lay đong đưa cơ thể của ta, kết quả ta vẫn không có tỉnh, làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ... Namikaze Minato đã cho ta bị rắn cắn, cẩn thận tra nhìn một chút cánh tay cùng địa phương khác đều không có phát hiện bị thanh hoa rắn cắn đến miệng vết thương.

Hắn vỗ nhẹ nhẹ chụp mặt ta, mà ta vẫn đang không có tỉnh, vì thế Namikaze Minato gấp đến độ hoang mang lo sợ.

Đúng rồi, hô hấp nhân tạo!

Namikaze Minato trong đầu linh quang chợt lóe, nghĩ tới ngày thường lớp học thượng lão sư đối với hắn đã nói, hắn cẩn thận xem xét trong chốc lát nữ hài thật nhỏ môi đỏ mọng, không chút suy nghĩ liền cúi người tới gần.

Vừa đụng tới nữ hài môi, Namikaze Minato cũng cảm giác được đối phương bằng phẳng mà ấm áp hơi thở, có hô hấp, liền chứng minh kỳ thực ta cũng chưa chết. Namikaze Minato bỗng nhiên nhớ tới lão sư của hắn nói cho hắn biết, hô hấp nhân tạo là muốn ở đối phương chìm hơn nữa không có hô hấp cùng tim đập thời điểm tài năng dùng là.

Hắn có chút ảo não tóm lấy má hai lọn tóc, quay đầu ở nhìn ngó tạm thời hôn mê nữ hài, cẩn thận nói, đúng nhìn chằm chằm nữ hài kia lau xuống nhạt nhẽo thật nhỏ môi đỏ mọng.

Hắn vừa mới có đụng phải đối phương môi.

Nữ hài tử môi, mềm yếu, ngọt ngào.

Thoạt nhìn giống như ăn thật ngon bộ dáng...

Òng ọc.

Namikaze Minato nuốt một ngụm nước bọt, hắn dừng không được trong lòng tò mò, vì thế lại một lần nữa cúi người đối với nữ hài môi hôn xuống.

Đầu tiên là tò mò liếm liếm, mềm yếu nhúc nhích giống như ở ăn kẹo đường cảm giác.

Lại đúng ngậm chặt nữ hài môi dưới cắn cắn, lần này cảm giác giống như là ở ăn đường.

Còn xa xa không đủ... Hắn muốn càng nhiều. Vì thế Namikaze Minato nhịn không được đem hắn đầu lưỡi đưa vào nữ hài khoang miệng, trộn đối phương đầu lưỡi.

Đầu lưỡi không tự chủ hơn một loại kỳ dị tê dại cảm, tim đập bỗng nhiên trở nên dồn dập.

...

Ta lúc tỉnh lại, vừa hay nhìn thấy Namikaze Minato kia giống như là muốn ráng đỏ giống nhau mặt.

"Nagi, ngươi không sao chứ?"

Namikaze Minato trên má như trước nổi lên nhàn nhạt thiển hồng.

Hắn trong chốc lát cúi đầu nhìn nhìn mặt, trong chốc lát lại rất xin lỗi ngẩng đầu tà tà liếc trộm ta vài cái, trên mặt biểu tình rất là quái dị.

Ta quay mặt đi xem mặt, hô, không nhìn thấy bất luận cái gì rắn bóng dáng, tâm lý toàn bộ bóng ma nhất thời như thủy triều tán đi, không tự chủ mò lên môi của mình, trên môi cảm giác tê tê, cảm giác hảo kỳ quái.

Vì thế, ta tả khán hữu khán trở lên nhìn xuống xem.

"Nagi, ngươi đang tìm cái gì?" Namikaze Minato vội vàng đem ta từ trên mặt đất đở lên.

"Ta đang tìm chó." Ta một bên tra tìm chó bóng dáng xem một bên trả lời.

"Ôi ôi, Nagi tìm chó làm cái gì?" Namikaze Minato kinh dị mở to hai mắt hỏi.

"Chung quy cảm giác mình môi vừa rồi giống như bị chó liếm quá." Ta nho nhỏ nói thầm.

Nghe này, Namikaze Minato mặt phủi đất một chút trở nên đỏ hơn.

Không có phát hiện có chó tồn tại, ta lắc đầu, hơi cảm thấy được kỳ quái ồ lên một tiếng, nói: "Kỳ quái, tại sao không có thấy chó đâu?" Ta sờ sờ cái ót âm thầm buồn bực.

Quay sang, lại phát hiện Namikaze Minato nhìn chằm chằm ta kiểm môn ánh mắt có chút chột dạ.

Dưới ánh mặt trời, mặt hắn bị chiếu lên lửa cháy lửa cháy.

"Mặt của ngươi như thế nào?" Thế nào đốt cùng thịt nướng giống nhau? Ta kỳ quái hỏi hắn.

"Không, không có gì." Kích động dường như bay nhanh xua tay, Namikaze Minato chột dạ lóe lóe mâu.

"Ngươi sẽ không đối với ta làm cái gì chuyện không tốt đi?" Ta âm thầm đoán hắn đối với ta chột dạ nguyên nhân.

Nghe được của ta hoài nghi, Namikaze Minato đầu nháy mắt đong đưa được càng trống bỏi dường như, "Mới mới mới mới không không không có đâu!" Câu trả lời của hắn thanh âm so vừa rồi vang dội rất nhiều.

Ta nghe thế nào cảm giác giống như càng không thể tin.

"Thật không có?" Ta chớp tròng mắt lại hỏi.

"Ừ." Namikaze Minato cúi đầu, thanh âm nhất thời nhỏ đi xuống.

Nếu ngay lúc đó ta cẩn thận xem, có thể xuyên thấu qua nhỏ vụn ánh sáng phát hiện hắn giấu ở má kia hai dúm tóc vàng ở bên trong ửng đỏ bên tai.

Bởi vì thanh hoa rắn cùng hôn mê chuyện tình, khiến ta tạm thời quên mất vốn là muốn đến ám sát Namikaze Minato ước nguyện ban đầu, ngẩng đầu nhìn trên bầu trời càng lúc da cam ánh sáng, liền biết đã gần hoàng hôn.

Ta nâng lên cước bộ tính toán về nhà, sau đó vừa mới đi vài bước đường liền té ngã.

"Đau đau đau đau..." Ta ôm một cái bị chân bị trẹo tại chỗ đơn chân nhảy lên, bánh bao mặt nháy mắt liền biến thành nước mắt ròng ròng mặt khổ qua.

Namikaze Minato dè dặt cẩn trọng giúp ta cuồn cuộn nổi lên ống quần, đụng tới ta bị thương địa phương ta lập tức lại oa oa kêu to đau, ta nhe răng trợn mắt lấy mắt hạt châu trừng mắt hắn liếc mắt một cái.

"Nagi, ngươi nhẫn một chút, rất nhanh thì tốt rồi." Nói xong hắn nắm ta bị bị thương các đốt ngón tay răng rắc một tiếng liền đem ta sai chỗ xương cốt nhận tốt lắm.

"Đau đau đau đau đau đau... Ngươi nhẹ một chút a nhẹ một chút." Hu hu, ta muốn đã chết ta muốn đã chết ta tuyệt đối muốn chết! Ta khổ ha ha đối với hắn bài trừ vài giọt thống khổ nước mắt, ngón tay móng tay toàn bộ đều khảm vào Namikaze Minato cánh tay ở bên trong.

Namikaze Minato nhìn ngó ta ở lại trên cánh tay hắn hồng ngân tội, biểu tình rất là bất đắc dĩ.

"Nagi, ta cõng ngươi trở về đi." Hắn cười đối với ta nói.

"Thật sự?" Ta hồn nhiên nháy nháy mắt hỏi.

"Ừ." Namikaze Minato chói lọi điểm đầu.

Là được sai chỗ xương cốt nhận tốt lắm, nhưng khớp xương vẫn là rất đau, ta mới không cần một người móc lấy chân trở về đâu. Nói đến cùng đều là Namikaze Minato lỗi!

Nếu không phải hắn ta cũng sẽ không thể khô cằn vụng trộm đã chạy tới muốn ám sát hắn, ám sát không thành kết quả thiếu chút nữa bị một rắn cho cắn, tuy rằng con rắn kia về sau bị Namikaze Minato phi tiêu cho giết chết, nhưng là, bởi vì kinh sợ quá độ ta bi thống ngã xuống thụ, mà bây giờ lại bị thương chân, sở dĩ, hết thảy đều là Namikaze Minato lỗi!

Ta nằm ở Namikaze Minato lưng thượng oán hận níu chặt hắn kia một đầu chói lọi màu vàng tóc.

"Nagi, ngươi không cần nhéo đầu ta phát." Giấu ta Namikaze Minato khóc cũng không phải cười cũng không được.

"Cũng tại ngươi lỗi!" Ta đối với hắn kia ánh vàng rực rỡ cái ót nghiến răng nghiến lợi sau lại tiếp tục nghiến răng nghiến lợi.

"Hey hey, đều là ta không thể." Không thể kịp thời tiếp được từ trên cây té xuống ta, còn có... Nghĩ đến hắn vừa rồi hô hấp nhân tạo chuyện tình, Namikaze Minato bỗng nhiên đỏ mặt.

"Đúng rồi, Nagi, nếu ngươi muốn cho ta dạy cho ngươi phi tiêu cùng Shuriken lời nói, ngươi trực tiếp nói cho ta thì tốt rồi, không cần tránh ở phía sau cây nhìn lén."

Namikaze Minato oai quá đầu rất nghiêm túc đối với ta nói.

Ồ Ồ, nguyên lai của ta ám sát kế hoạch không có đối với hắn phát hiện a, ta níu chặt tóc của hắn tay dừng một chút.

Tuy nhiên, nói vì sao ta cư nhiên hội quên muốn ám sát hắn như thế chuyện trọng yếu a a a... Phát tiết dường như dùng đầu của ta dập đầu đụng đầu của hắn để biểu đạt của ta hối hận.

"Đau." Namikaze Minato hợp thời kêu một câu.

"Nagi, ngươi không cần ở phía sau lộn xộn." Hắn kín thật vất vả, đặc biệt là còn đeo một cái động một chút là nhéo đầu hắn trả về đụng hắn cái ót người.

Ta tác phong phình phồng má, bởi vì Namikaze Minato giấu ta ta chỉ thấy được gò má của hắn mà nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, bởi vậy, cho dù ta tức giận, nhưng là đối phương cũng không có thấy, cảm giác như thế thật giống như bản thân mình sinh giận đánh vào kẹo đường giống nhau không có bất luận cái gì thắng lợi cảm.

Ta ủ rũ đem đầu đặt ở tại đối phương trên lưng. Namikaze Minato gặp ta khi hắn trên lưng rốt cục an phận, thế này mới cười cõng lên ta tiếp tục đi ra rừng cây.

Da cam trời chiều nhợt nhạt trên mặt đất rắc một mảnh ánh chiều tà, đắm chìm trong này lau xuống xán lạn màu cam ánh sáng trung, Namikaze Minato lưng nữ hài đi ở thưa thớt Konoha trên đường phố, trời chiều dần dần đem bọn họ bóng dáng kéo dài. Hai thân ảnh nho nhỏ, gần như toàn bộ hòa tan vào sắc màu ấm chiều cuối ánh sáng ở bên trong.

Tràn đầy ấm áp.

Giống như... Ca ca trên lưng hương vị.

Ta nhắm mắt lại ngửi này cổ duy thuộc cho đối phương ấm áp hương vị, trong lòng dần dần mềm hoá cảm giác.

Thôi, Namikaze Minato, hôm nay liền tạm thời buông tha ngươi đã khỏe.

Ta lẩm bẩm, rồi sau đó thật bình yên ghé vào trên lưng hắn ngủ.

Thứ 14 chương cơm rang trứng kế hoạch

Namikaze Minato thật thích ăn ta nấu mì ăn liền, đây là một rất tốt cơ hội hạ thủ.

Vì thế, ta tính toán đi trong hiệu thuốc mua thuốc diệt chuột bỏ vào ta nấu đồ ăn ở bên trong, như vậy ta là có thể thần không biết quỷ không hay độc chết hắn.

"Sanji!" Ta một chưởng chụp ở trên quầy trợn to mắt nhìn ông chủ.

"Tiểu muội muội, thật xin lỗi, trong tiệm chúng ta không có thuốc diệt chuột." Ông chủ thật xin lỗi nhìn ta một cái.

Ta lau chùi a, đi rồi Konoha nhiều như vậy tiệm thuốc nơi này chính là cuối cùng một nhà, nói vì sao Konoha tiệm thuốc cư nhiên hội không có thuốc diệt chuột loại vật này tồn tại? Đúng Konoha trị an thật tốt quá sở dĩ con chuột mới không dám xuất ra quấy phá vẫn là nói kỳ thực Konoha đúng chuyên môn tuyên dương chúng ta muốn trân trọng động vật liền con chuột cũng bao gồm ở bên trong động vật bảo hộ hiệp hội một thành viên?

Konoha trị an quả thật thật tốt quá, tốt đến không cần mua thuốc diệt chuột tiến hành diệt chuột nghiệp lớn.

Bởi vì ở con chuột mặt trên còn có rất nhiều mèo đen cảnh trưởng thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm những con chuột thịt béo như hổ rình mồi.

Ta: QAQ

Không có mua được thuốc diệt chuột, vì thế, ta buông thỏng cây thơm đầu vạn phần chán nản đi trở về.

Ngày hôm sau, ta chủ động đi cách vách tìm Namikaze Minato, ta thật thành khẩn đối với hắn nói ta muốn giúp hắn nấu cơm, dù sao chúng ta đều là hàng xóm, một người làm hai phân cơm cũng không khó khăn.

"Thật sự?" Namikaze Minato nghe xong có vẻ một mặt kinh hỉ. Hắn là hưởng qua ta nấu mì tay nghề .

Ta lại thành khẩn gật đầu về phía hắn.

"Nagi, ngươi thật tốt." Namikaze Minato sáng lên một loạt nanh trắng cười đến đặc biệt cao hứng xán lạn.

Ta tắc âm thầm cô: chúng ta có hay không thật sự tốt, ta nghĩ muốn, quá không lâu ngươi rất nhanh rồi sẽ biết. Ta âm âm cười cười.

Hừ, liền tính lão tử độc bất tử ngươi, ta cũng muốn ngán chết ngươi! - - vẫy vẫy nắm tay nhỏ, ta ở trong lòng đánh mấy ngàn vạn ruột non con cửu cửu.

Ngày đầu tiên, ta cho hắn làm cơm rang trứng.

Namikaze Minato thật cao hứng ăn xong rồi, vừa ăn vẫn còn không quên một bên dùng miệng hạnh phúc chẹp vài câu "Ăn ngon thật" lời nói.

Ngày hôm sau, ta còn là cho hắn làm cơm rang trứng.

Namikaze Minato cũng giống như ngày hôm qua rất vui vẻ ăn hết tất cả.

Ngày thứ ba, cơm rang trứng giống như trên.

Namikaze Minato cũng giống như ngày hôm qua ăn hết tất cả.

Ngày thứ tư, cơm rang trứng giống như trên.

Namikaze Minato đáy chén để lại mấy hột cơm.

Ngày thứ năm, cơm rang trứng giống như trên.

Namikaze Minato trong chén còn để lại hơn phân nửa không có ăn luôn.

Ngày thứ sáu, cơm rang trứng giống như trên.

Namikaze Minato nhìn trước mặt hắn một chén cơm rang trứng trong lòng rối rắm thành một cái sông giống nhau khoan rong biển nước mắt, nhưng là, ở ta vô cùng chờ mong dưới con mắt, hắn vẫn là kiên trì ăn luôn một nửa.

Ngày thứ bảy, cơm rang trứng giống như trên.

Namikaze Minato sắc mặt cứng ngắc nhìn ta: "..."

Ngày thứ tám...

Namikaze Minato: "... Nagi, chúng ta đi bên ngoài ăn đi."

Ôi ôi? Ta đây cơm rang trứng - - không đợi ta đem cơm rang trứng cho làm tốt, Namikaze Minato hắn liền lôi kéo ta đi Ichikaru tiệm mì sợi ăn mì sợi đi.

Ngày thứ chín...

Namikaze Minato lật bàn: "Này tác giả quân ngươi đủ nga này không cần sẽ tiếp tục viết như vậy không dinh dưỡng tự thuật đến thấu số lượng từ !"

Mấy ngày sau, định dùng cơm rang trứng đến ngán chết Namikaze Minato kế hoạch hoàn toàn tuyên cáo thất bại, bởi vì tự ta ăn mình làm cơm rang trứng ăn vào ói ra.

Cộc cộc cộc....

"Nagi, ngươi đã khỏe sao?" Namikaze Minato ở chúng ta ngoại gõ cửa.

"Thì tốt rồi." Ta nhét vào trong mồm mấy khối bánh mì, lấy thêm dậy một lon sữa òng ọc hạ bụng, kiểm tra một chút túi sách sách xác định bên trong không có gì quên, còn có Shuriken cùng phi tiêu, ra vẻ, hôm nay giống như có phi tiêu thực tiễn khóa ấy.

Giương mắt nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, thái dương nhô lên cao chiếu hoa nhi đang ở cười, đúng là một mảnh tinh không vạn lí tốt thời tiết.

Bọc sách trên lưng, ta hùng hùng hổ hổ lại nhét vào trong mồm một ít điểm tâm, trong túi xách cũng đưa vào một ít kẹo, vừa mở cửa liền nhìn Namikaze Minato thằng nhãi này đang ở ngoài cửa một mặt ánh mặt trời đối với ta cười.

Ta: "..."

"Nagi, chúng ta đi thôi." Namikaze Minato thật tự giác kéo đi tay.

Bốn mươi lăm độ quay đầu nhìn trời, mếu máo, ta tựa hồ cũng đã thành thói quen mỗi ngày Namikaze Minato đúng giờ báo cáo, mặc kệ chạy bộ sáng sớm thời gian, hay là đang đến trường thời gian.

Từ khi ta không lại cho Namikaze Minato làm cơm rang trứng về sau, thằng nhãi này liền trở nên giống như trước đây tràn ngập sức sống.

Quả nhiên, kỳ thực của ta cơm rang trứng kế hoạch đối với Namikaze Minato vẫn có ảnh hưởng đi, ta vừa đi ở Konoha trên đường phố một bên âm thầm muốn.

Konoha kiến trúc cổ điển mà tràn ngập giang hộ thời đại phong vị.

Một buổi sáng tinh mơ, là có thể thấy mở tiệm làm việc ông chủ cùng lão bản nương, còn có cùng chúng ta giống nhau đi học đến trường tiểu hài, bọn họ đều ở đây cười, mộc mạc cười.

Konoha luôn trời xanh bích thủy thanh sơn, người tài cũng linh hồn. Hiện thời xem ra, Konoha có thể dưỡng dục xuất chúng nhiều Tiểu Cường cũng đúng là có thể lý giải.

Konoha phong thuỷ quả thật tốt lắm, trừ bỏ muốn ta phải đến trường điểm này bên ngoài. Nếu khả năng, ta quả thật muốn trên lưng một cái thuốc nổ túi đi nổ Konoha trường học.

A..., được rồi, đã ngoài chính là của ta vọng tưởng.

Phi tiêu thực tiễn khóa, dưới tàng cây tổng cộng có hai cái bia, học sinh đúng thay phiên luyện tập.

Ta nắm bản thân mình phi tiêu, ánh mắt thẳng ngắm nhìn cách đó không xa hồng tâm, trái xem một cái bên phải xem một cái hồng tâm, ánh mắt có điểm lên men.

"Khụ khụ, Rokudo Nagi đồng học." Takeuchi Sato ở bên cạnh ta ho nhẹ một tiếng. Ta đi lên sau đã năm phút đồng hồ trôi qua, nhưng vẫn đang không thấy ta có bất luận cái gì động tác.

Mặt sau đồng học đã không kịp đợi, Takeuchi Sato không thể không ra tiếng nhắc nhở ta nắm chặt thời gian luyện tập.

Ta hướng bọn họ le lưỡi, cũng không phải ta cố ý không phát phi tiêu, đây không phải là sợ bản thân mình  RP không thể, lại cùng lần trước giống nhau bắn không tốt sao? Ta cổ cổ quai hàm, quay đầu không lại xem những người khác, mà là nhìn chằm chằm kia đạo hồng tâm, ánh mắt là tốt rồi giống như nhìn mình chằm chằm kẻ thù một loại.

Màu đỏ hồng tâm tưởng tượng thành mỗi ngày đem ta theo ấm áp trong ổ chăn kéo ra đến chạy bộ sáng sớm Namikaze Minato, ánh vàng rực rỡ tóc, còn có hắn kia một ngụm luôn cười đến xán lạn nanh trắng.

Ta lấy lại bình tĩnh, trong tay hai cái phi tiêu nháy mắt theo ta ném đi lực đạo rời khỏi tay.

Hai cái phi tiêu hô lạp một tiếng mang theo sức gió gào thét mà qua, cuối cùng cũng đang tới hồng tâm giờ chuyển lại đột nhiên vòng vo một cái đại cong rơi xuống Takeuchi Sato dưới chân.

Phía sau đồng học nhất thời lặng ngắt như tờ.

Takeuchi Sato sắc mặt run rẩy: "..."

Nói này phi tiêu đến tột cùng là như thế nào đạt tới kia hồng tâm giờ lại bay trở về ? Đúng thế giới này không gian vặn vẹo huyền ảo vẫn là nói bọn họ 103 ban người tập thể hoa mắt? TAT~~~

Ta vuốt cây thơm lá cây cười mỉa vài tiếng, rồi sau đó về tới vị trí của mình. Ô mặt, vừa rồi kia hai cái phi tiêu tuyệt đối tuyệt đối không phải ta phát, chính là nhóm không có gì cả thấy ngẩng, ta lấy trong truyền thuyết bốn mươi lăm độ ngưỡng mắt u buồn góc độ nhìn trời.

"Kế tiếp, Uchiha Nogiku."

Uchiha Nogiku tuy rằng không bằng ca ca hắn Uchiha Fugaku thiên tài, nhưng là, hắn cũng là lớp chúng ta thiên tài, bắn năm sáu chỉ phi tiêu đều là không một hư nhược phát.

Trải qua bên cạnh ta giờ, Uchiha Nogiku tà liếc ta một cái, "Hừ, nếu quả có người sẽ không phi tiêu sẽ không cần lãng phí thời gian." Khinh thường trong giọng nói toàn là khinh miệt.

Mới vừa nói xong, Uchiha Nogiku liền trở về hắn vị trí của mình.

Ta gân xanh trên trán thật khoan khoái nhảy dựng lên.

Uchiha nhà tiểu tử đúng không? Tốt lắm tốt lắm, hôm nay chúng ta thù kết lớn! Ta đối với Uchiha Nogiku lãnh khốc bóng lưng giá giá quả đấm âm thầm cắn răng.

Nếu không là thực tiễn khóa không có mang tam xoa kích, ta đã sớm cũng đúng này dám đối với ta kiêu ngạo tiểu tử thống hắn một lỗ thủng.

Buổi chiều sau khi tan học, căn cứ có tài nguyên không cần lãng phí nguyên tắc, ta quả nhiên đi tìm Namikaze Minato dạy ta luyện tập phi tiêu phương pháp.

Namikaze Minato dạy thật sự nghiêm túc, hắn nói của ta phi tiêu sở dĩ sẽ ở trên đường bay trở về là vì ta bắn phi tiêu giờ ngón tay có một rẽ ngoặt thói quen nhỏ, cho nên mới phải luôn bắn chệch lại trên đường rẽ ngoặt.

Thì ra là thế.

Ta ngược lại hành giống như gật đầu chỉ ngộ đạo trạng.

Trải qua Namikaze Minato chỉ điểm, tiếp theo phi tiêu thực tiễn luyện tập khóa thời điểm, ta bắn đi ra phi tiêu hiểm hiểm lược qua Takeuchi Sato ót.

Ngay lúc đó Takeuchi Sato thiếu chút nữa liền nước mắt mắt muốn đi hướng Đệ tam mắt xin nhân thân bảo hiểm, đáng tiếc, Konoha không có bảo hiểm cửa này ngành nghề.

Xuống lần nữa một lần phi tiêu thực tiễn luyện tập khóa, của ta phi tiêu hóa thành bầu trời ngoại hai vì sao rơi. Tốt lắm, không có ở trên đường rẽ ngoặt đã nói lên của ta phi tiêu có tiến bộ.

Xuống lần nữa tiếp theo phi tiêu thực tiễn luyện tập khóa, trời không phụ người có lòng, của ta phi tiêu rốt cục trúng đích hồng tâm. A..., được rồi, tuy rằng ta bắn trúng hồng tâm đúng cách vách nhà.

Xuống lần nữa hạ hạ một lần...

Phi tiêu thực tiễn luyện tập khóa bị hủy bỏ.

Senju Nawaki vội vàng đến nói cho ta, hắn nói Uchiha Mikoto bị Konoha phản nhẫn bắt cóc.

Thứ 15 chương 10 cái các dũng sĩ

"Lão sư, chúng ta..." Nghĩ không ra cái gì lấy cớ Senju Nawaki nghẹn đỏ mặt, hắn ở trong đáy lòng kéo kéo tay áo của ta.

"Chúng ta mắc tiểu." Ta đang nghiêm nghị nói.

"Cũng đúng, chúng ta mắc tiểu, lão sư." Senju Nawaki nổi lên dũng khí, ngửa mặt lên nhìn Takeuchi Sato lập lại một lần ta tạm thời nói bừa lấy cớ.

"Ba người cùng nhau?" Takeuchi Sato hồ nghi ánh mắt đem ba người chúng ta người toàn bộ quét một lần: Uchiha Nogiku, Senju Nawaki, còn có ta.

Thời gian lên lớp, hắn ở phòng học cửa sau miệng bắt được đang ở lén lút trốn học chúng ta.

Chuyện này khoảng cách Senju Nawaki đã chạy tới nói với ta Uchiha Mikoto bị Konoha phản nhẫn bắt cóc mới tuy nhiên nửa giờ.

"Hừ, các ngươi còn tính toán ở trong này tiếp tục lãng phí thời gian sao?" Uchiha Nogiku lạnh mi liếc qua chúng ta, không có xem Takeuchi Sato sắc mặt liền dẫn trước rời phòng học.

"Hokage đại nhân, ngươi đã đến rồi."

Ta lôi kéo Senju Nawaki hướng Takeuchi Sato phía sau cúi đầu, Takeuchi Sato lập tức kinh hoảng quay đầu lại muốn cùng Đệ tam chào hỏi, phát hiện phía sau hắn liền một bóng người đều không có giờ Takeuchi Sato liền đã biết hắn lại bị ta cấp cho, lại quay đầu lại giờ dĩ nhiên không thấy nữa của chúng ta bóng dáng.

"Ba người các ngươi trở lại cho ta!" Takeuchi Sato khí cấp bại phôi chạy gào một tiếng.

Bây giờ đang là Konoha cùng xâm nhập Konoha thượng thủy lưu bộ tộc giao chiến khẩn trương thời kì, hắn tự nhiên cũng biết mình học sinh Uchiha Mikoto bị phản nhẫn gián điệp cướp đi chuyện tình, nhưng mà làm Konoha lão sư, không có Đệ tam mệnh lệnh, Takeuchi Sato không thể tùy ý tự tiện rời công tác.

Chức trách của hắn là thủ hộ tốt Konoha học sinh.

Cho dù biết ba người chúng ta đúng vụng trộm chuồn đi cứu Uchiha Mikoto, nhưng Takeuchi Sato cũng không có năng lực đi ngăn cản.

Uchiha Mikoto bị Konoha phản nhẫn cướp đi bắt cóc chuyện tình tự nhiên có Konoha cao tầng sẽ phái người đi xử lý, nhưng là, bởi vì đúng lúc khác Ninja thôn tiến công đánh lén, thượng nhẫn cùng trung nhẫn đều bị Đệ tam mắt phái đi tiền tuyến bảo vệ Konoha đi, Uchiha Mikoto đúng một mình bị phản nhẫn cho cướp đi, so với bảo vệ Konoha việc lớn, Mikoto muội tử bị phản nhẫn cướp đi liền biến thành không đủ nặng nhẹ việc nhỏ.

Đến tiến công Konoha chính là phụ thuộc vào nham nhẫn thôn thượng thủy lưu bộ tộc, mà cướp đi Uchiha Mikoto còn lại là thượng thủy lưu bộ tộc tiềm tại Konoha gián điệp kêu giả dòng nước vậy, hắn vốn là thượng thủy lưu bộ tộc phái đến Konoha ẩn núp cũng ý đồ đào trộm Konoha nhẫn thuật bí tịch gián điệp.

Lại đào trộm Konoha bí tịch sau nghĩ đến cái nội ứng ngoại hợp diệt Konoha, kết quả âm mưu của hắn trước đó bị Đệ tam mắt cho phát hiện, bị vây công giả dòng nước đã ở Konoha tùy tiện bắt một người chất trốn tránh, cực kỳ bất hạnh, cái kia bị hắn cướp đi con tin liền đúng của chúng ta thẳng phát muội tử Uchiha Mikoto.

Thượng thủy lưu bộ tộc chính ở trên chiến trường cùng Konoha tinh anh Ninja sống mái với nhau, mà kèm hai bên Uchiha Mikoto phản nhẫn giả dòng nước cũng hắn tắc dẫn theo hai gã thủ hạ muốn cùng thượng thủy lưu bộ tộc ở trên chiến trường hội hợp.

Giả dòng nước cũng đúng là trung nhẫn, của hắn hai người thủ hạ đúng dưới nhẫn, cân nhắc một chút Konoha trước mặt chính trực cùng thượng thủy lưu bộ tộc giao chiến tình huống, coi như là vì tiết kiệm sức chiến đấu, Đệ tam chỉ phái hai cái trung nhẫn đi cứu bị giả dòng nước cũng cướp đi Uchiha Mikoto, tốt xấu nàng cũng đúng là Konoha Uchiha người của gia tộc, mặc dù là ở riêng, nhưng nếu quang minh chánh đại bị đừng thôn gián điệp cho cướp đi, Đệ tam mặt mũi cũng sẽ không nhịn được.

Vụng trộm chạy ra khỏi Konoha đại môn, mới phát hiện đã có người sớm ở nơi nào chờ chúng ta - - Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku, ba ba bối heo lộc điệp, cùng với hai chúng ta chưa từng thấy qua tiểu hài. Mặc áo gió khóa kéo cổ áo kéo đến trên mũi còn đội thâm sắc mắt kính nghe nói chính là Aburame bộ tộc Aburame mộc chí, cùng với dài thẳng phát tiểu hài xem thường Hyuga Hishui.

Không thể tưởng được liền bọn họ cũng tới, ta vuốt cằm âm thầm suy nghĩ một chút.

A..., được rồi, trên thực tế ta xem như lần đầu tiên thấy bọn họ, mấy lần trước đùa thời điểm bọn họ cũng không có đến. Tuy nhiên, xét thấy bây giờ là khẩn cấp thời cơ, cũng không có cái kia công phu cũng thế đến cái tự giới thiệu.

"Nagi, ngươi sao cũng tới?" Namikaze Minato gặp ta cũng chạy tới, lập tức không nể mặt ánh mắt nghiêm túc đến xem mặt ta. Hắn cũng không đồng ý lần này kế hoạch đem ta cũng tính toán ở bên trong.

Namikaze Minato nghiêm khắc ánh mắt khoét quá một bên Senju Nawaki, gọi hắn đi tìm Uchiha Nogiku, lại thật không ngờ Senju Nawaki cư nhiên đem Nagi cũng kéo tới.

Chống lại Namikaze Minato có chút trách cứ ánh mắt, Senju Nawaki rất là lúng túng sờ sờ bản thân mình cái ót. Tuy rằng của hắn ngồi cùng bàn phi tiêu cùng Shuriken chính xác thật phế, nhưng hắn ngồi cùng bàn thể thuật cũng là vô cùng tốt, hơn nữa hắn ngồi cùng bàn cùng Mikoto còn là bạn tốt...

"Không được, chúng ta lần này việc cần phải làm rất nguy hiểm, Nagi, ngươi nghe lời ta, hiện tại mau trở lại trong thôn đi!" Namikaze Minato lôi kéo ta liền đã muốn hướng Konoha phương hướng đi.

"Ta mới không cần trở về đâu!" Ta một phen bỏ qua rồi Namikaze Minato tay trừng mắt hắn: "Ngươi có thể đi vì sao ta không thể đi?" Ta bực mình giống nhau đối với hắn nói.

"Ngươi có biết chúng ta muốn đi làm cái gì sao, Nagi?" Dù sao đây chính là hội nguy hiểm cho tánh mạng chuyện tình, Namikaze Minato không thể không để ý hắn hàng xóm an toàn.

"Ta biết." Ta đôi bàn tay trắng như phấn nắm chặt vung lên tam xoa kích làm kích động trạng: "Các dũng sĩ đi cứu vớt Công chúa KO Arlong cùng quái thú." Dọc theo đường đi giẫm chết chết tiểu binh nghiền chết BOSS quái thú, chúng tiểu nhân, các ngươi là giỏi lắm!

Ta lung tung vung của ta tam xoa kích vẻ mặt rất là kích động.

"Chúng ta đều là chính nghĩa sứ giả." Ách, sai lầm rồi, là các ngươi mà không phải chúng ta, ta bất quá là muốn đi đánh Kiyoshi mà rồi.

"Tham đấu không thể, ít nhất có thể cho phép ta đi vây xem một chút đi?" Ta hướng Namikaze Minato thuần khiết nháy nháy mắt.

Namikaze Minato: "..."

"Nagi, lần này là liên quan đến tánh mạng nghĩ cách cứu viện hành động mà không phải một hồi trò chơi, không cẩn thận sẽ mất mạng!" Namikaze Minato vẫn đang không đồng ý ta cùng bọn họ cùng đi.

Hắn muốn tiếp tục nói chút gì, lại bị Nara Shikaku ra tiếng kịp thời ngăn trở.

"Tốt lắm, nếu đều đã tới, chúng ta vẫn là nắm chặt thời gian lên đường đi." Chậm một chút nữa có khả năng liền đuổi không kịp địch nhân rồi.

Namikaze Minato còn muốn nói điều gì, lúc này Nara Shikaku cũng đã vì mọi người nghĩ xong đối sách."Đối phương chỉ có ba người, một cái trung nhẫn cùng hai cái dưới nhẫn, mà chúng ta nơi này có 10 cá nhân. Chờ một chút các ngươi toàn bộ nghe sự chỉ huy của ta hành động, có vấn đề hay không?"

Mọi người nhất trí lắc đầu.

Nara Shikaku là bọn hắn mọi người chính giữa trí mưu thích hợp nhất làm đội trưởng người.

"Chờ một chút lúc đi các ngươi dựa theo của ta đội hình đi, Hishui bởi vì có xem thường đi tuốt ở đàng trước, tiếp theo là ta, Chouza cùng Inoichi, phú vui sướng Nogiku ở Inoichi mặt sau, tiếp theo đúng Rokudo cùng Minato, cuối cùng từ đồng dạng am hiểu điều tra mộc chí phụ trách cản phía sau."

Phía trước cùng mặt sau đúng am hiểu điều tra Hyuga Hishui cùng Aburame mộc chí, trung gian còn lại là am hiểu công kích mọi người, như vậy có thể làm cho đội hình bảo trì lấy tốc độ nhanh nhất đuổi theo địch nhân cho dù trên đường đã bị địch nhân quấy nhiễu ngăn chặn cũng sẽ không thể rối loạn này trận hình.

"Tìm được địch nhân sau, mọi người chúng ta cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ." Tương đối đối phương đúng trung nhẫn cùng dưới nhẫn, mà bọn họ vẫn chỉ là chưa tốt nghiệp học sinh.

"Cứ thế thiếu ba người làm một tổ hành động, Inoichi Chouza cùng ta một tổ, Hishui mộc chí Nawaki một tổ, còn dư lại Minato, Nogiku, phú vui sướng Rokudo các ngươi bốn người một tổ. Inoichi, Nogiku, còn có mộc chí, ba người các ngươi phân biệt ở đông nam bắc này ba cái bất đồng phương hướng địa phương mai tốt cho nổ phù."

Địch nhân là hướng về phía tây trốn, Nara Shikaku vừa nói một bên đem trong lòng cho nổ phù giao cho bọn hắn ba người.

Lúc này đây cứu người truy kích hành động, Nara Shikaku đúng trải qua nhiều lần suy nghĩ cặn kẽ mới tập kết mọi người lực lượng cùng đi cứu người, hơn nữa, Đệ tam phái đi hai cái trung nhẫn tiền bối cho tới bây giờ vẫn đang xa không tin tức, Nara Shikaku đoán bọn họ mười hữu vài phần đã bị đối phương giết chết.

Đang tiến hành lần này cứu người kế hoạch phía trước, Nara Shikaku từng đã đi Hokage lâu lật xem quá cái kia gián điệp phản nhẫn giả dòng nước cũng tư liệu hồ sơ, giả dòng nước cũng tuy nói là thượng thủy lưu bộ tộc phái tới lẻn vào Konoha gián điệp, nhưng hắn chính mình cũng không am hiểu thượng thủy lưu bộ tộc ong mật khu trùng thuật, đây cũng là vì sao hắn ẩn núp ở Konoha ba năm cũng không bị mọi người phát hiện đúng đừng thôn phái tới Konoha làm gián điệp một trong những nguyên nhân.

Tuy rằng giả dòng nước cũng người này thân phận phi thường khả nghi, nhưng là không thể nghi ngờ, lấy hắn ở Konoha ba năm này điệu thấp ẩn núp thủ đoạn đến xem, đối phương khẳng định còn ẩn tàng một ít lợi hại nhẫn thuật, cứ như vậy, Konoha phái đi nghĩ cách cứu viện Uchiha Mikoto hai gã trung nhẫn vì sao đến nay đều không chút tin tức cũng về tình có thể tha thứ.

Giả dòng nước cũng có thể ở Konoha điệu thấp ẩn núp ba năm mà cũng không bị Konoha ám bộ sở phát hiện, bởi vậy có thể thấy được hắn tuyệt đối là một cái không thể khinh địch cường tay.

"Ở Inoichi, Nogiku, còn có mộc chí bọn họ an trí tốt cho nổ phù thời kì, những người còn lại toàn bộ cùng ta cùng nhau âm thầm theo dõi địch nhân, phải tránh không thể cách bọn họ quá thân cận." Nếu như bị địch nhân phát hiện liền hỏng bét, "Đến lúc đó các ngươi nghe nữa ta chỉ huy."

Nara Shikaku mới vừa nói xong, ta mượn mắt lấp lánh con ngươi nhìn hắn. Không hỗ là IQ đồng dạng vượt qua 200 Shikamaru ba hắn, trong khoảng thời gian ngắn đã nghĩ tốt lắm vạn toàn đối địch sách lược. Shikamaru IQ cao ưu tú gien nguyên lai đều là theo Shikamaru cha hắn Shikaku trên người truyền tới, a..., chiếu như vậy xem ra, Nara nhà gien chỉ số thông minh nguyên lai là bậc cha chú tương truyền a, ta gật đầu ngộ đạo.

"Ngược lại thật sự là phiền toái đã chết." Nara Shikaku bị ta nóng rực ánh mắt xem phi thường không được tự nhiên.

Hắn sờ sờ sau gáy, rồi sau đó khiến mọi người kiểm tra một chút trong bao Shuriken cùng phi tiêu số lượng, còn có đạn mù linh tinh Ninja công cụ.

Kiểm tra xong, chúng ta liền bắt đầu ở trên tàng cây chạy đi truy tung.

Ở trên tàng cây gọi tới gọi lui đúng cái gì cảm giác?

Gió lạnh hô quá chân lướt như bay, cảm giác tựa như cái giống như con khỉ ở trên tàng cây gọi tới gọi lui, trước kia xem Hokage giờ vẫn luôn cảm thấy người có thể giống động vật giống nhau ở trên nhánh cây linh hoạt xuyên qua đúng kiện thật chuyện bất khả tư nghị, bất quá bây giờ ta đã ngộ đạo.

Có A đại học B thần Chakra này chơi xấu khí tồn tại, này Hokage thế giới còn có cái gì đúng không thể nào? Thôi, ta cảm giác mình hiện tại đã bình thường bình tĩnh.

Thứ 16 chương lấy đề mục vô năng

Làm Hyuga Hishui dùng xem thường bị bắt được giả dòng nước cũng tung tích giờ, Nara Shikaku kịp thời kêu mọi người ngừng lại.

Bốn hơi thở, một cái trung nhẫn hai cái dưới nhẫn, Uchiha Mikoto bị một cái dưới nhẫn buộc chặt khiêng lên trên vai.

Bởi vì sợ bị đối phương phát hiện, vì vậy, chúng ta mới thủy chung cùng giả dòng nước cũng cách một khoảng cách mà không có tới gần.

Một canh giờ qua đi, đi mệt giả dòng nước cũng cùng của hắn hai cái dưới nhẫn đồng bạn dừng lại nghỉ ngơi, Nara Shikaku biết cơ hội của chúng ta đến đây.

Yamanaka Inoichi cùng Uchiha Nogiku cùng với Aburame mộc chí thật ăn ý rời đi trước tại chỗ.

Bọn họ đi tìm địa phương bố trí cho nổ phù.

Một cái trung nhẫn thêm hai cái dưới nhẫn, mặc dù giả dòng nước cũng thực lực của bọn họ không bằng một cái thượng nhẫn cường, nhưng là, chúng ta này đó 10 cá nhân chính giữa, gần như tất cả đều là chưa tốt nghiệp học sinh, có thậm chí ngay cả nhẫn thuật cũng còn không có học hội, còn dư lại vài cái tỷ như Nara Shikaku cùng Hyuga Hishui đám người, cho dù hắn nhóm làm cho dùng gia truyền nhẫn thuật cũng vẫn đang không đủ thành thục.

Bởi vậy, đem địch nhân phân tán ra để đối phó tự nhiên ở an toàn nhất tuy nhiên biện pháp.

Gặp Yamanaka Inoichi, Uchiha Nogiku cùng Aburame mộc chí đã đi xa, Nara Shikaku giảm thấp xuống thanh âm cũng đúng mọi người phân phó nói: "Chờ một chút Chouza, Minato cùng Nawaki các ngươi ba người làm đạo thứ nhất đánh nghi binh, Hishui cùng phú vui vẻ làm đạo thứ hai đánh nghi binh, ta phụ trách đối phó cái kia trung nhẫn." Tuy rằng Nara Shikaku bóng dáng bắt chước thuật còn thật non nớt, nhưng là, muốn kéo theo địch nhân mấy chục giây vẫn là không thành vấn đề.

"Rokudo, ở chúng ta kéo theo địch nhân kia vài giây, ngươi nhân cơ hội đi đem Mikoto cấp cứu xuất ra." Nara Shikaku nhìn ta nghiêm túc nói. Đây là Nara Shikaku trải qua suy nghĩ cặn kẽ sau mới nghĩ ra được kế hoạch.

"Một khi Rokudo cứu ra Mikoto, Chouza, Minato cùng Hishui ba người các ngươi lập tức hướng địch nhân ném đạn mù, mục đích của chúng ta là cứu ra Mikoto, phải tránh cùng nhiều địch nhân làm dây dưa."

Bọn họ là xuất ra nghĩ cách cứu viện Uchiha Mikoto hồi Konoha, mà không phải đến đáp đưa tánh mạng mình, Nara Shikaku trên lưng phụ đồng bạn 11 điều tính mệnh, huống chi địch nhân vẫn là xa xa mạnh hơn đối thủ của bọn họ, chỉ có không yêu tánh mạng đứa ngốc mới có thể đợi tại tại chỗ cùng địch nhân cứng đối cứng chết đụng.

"Đạn mù quăng ra ra, các ngươi liền phân biệt hướng đông nam bắc này ba phương hướng cùng các ngươi tiểu tổ đội hữu hội hợp."

Nara Shikaku cùng Akimichi Chouza hướng bắc cùng Yamanaka Inoichi hội hợp, Hyuga Hishui cùng Senju Nawaki đi về phía nam cùng Aburame mộc chí hội hợp, mà ta tắc mang theo Uchiha Mikoto cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha phú vui vẻ hướng đông cùng Uchiha Nogiku cùng nhau hội hợp.

Nara Shikaku sở dĩ làm cho Namikaze Minato, Uchiha Fugaku, Uchiha Nogiku cùng ta bốn người một tổ, vì bảo đảm Uchiha Mikoto vạn vô nhất thất.

"Nếu là địch nhân phát hiện chúng ta không thấy nữa, bọn họ có khả năng sẽ phái người theo đuổi." Ba phương hướng vừa khéo có thể tách ra ba cái địch nhân.

Nara Shikaku tính toán quá, giả dòng nước cũng lựa chọn bắt đi Uchiha Mikoto nhất định là có trừ bỏ kèm hai bên con tin bên ngoài khác mục đích, Uchiha Nogiku cùng Uchiha Fugaku bọn họ cũng đúng là Uchiha bộ tộc, đem Uchiha Mikoto cùng bọn họ đặt ở một tổ là biện pháp tốt nhất.

Nếu giả dòng nước cũng thật là hướng về phía Uchiha nhà mà đến, hoặc là lại là hướng về phía Konoha một ít đại gia tộc bí mật mới kèm hai bên con tin, như vậy, cái kia trung nhẫn giả dòng nước cũng rất có khả năng hội hướng tới Uchiha Mikoto chạy trốn phương hướng đuổi theo.

Uchiha Fugaku là bọn hắn 10 cá nhân chính giữa vũ lực giá trị cao nhất một cái, bởi vì Uchiha Fugaku đã mở hơi vạch Ngọc Sharingan, sở dĩ Nara Shikaku mới định đem cái kia trung nhẫn giả dòng nước cũng giao cho Uchiha Fugaku, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku bọn họ này ba cái vũ lực giá trị hắn tương đối yên tâm người đi đối phó.

Của ta tác dụng chủ yếu là bảo hộ Uchiha Mikoto, vũ lực giá trị cũng không bị Nara Shikaku tính kế ở bên trong.

"Phú vui vẻ, không thành vấn đề đi?" Nara Shikaku tuy rằng tin tưởng Uchiha Fugaku Sharingan rất lợi hại, nhưng vẫn nhiên tránh không được sẽ lo lắng.

"Không thành vấn đề." Mặt than Uchiha Fugaku trầm giọng nói.

Uchiha Mikoto là hắn thanh mai trúc mã, hắn vô luận như thế nào cũng muốn nàng cấp cứu trở về. Ở tới cứu người phía trước, Uchiha Fugaku cũng đã đã hạ quyết tâm.

"OK, nhiệm vụ sau khi hoàn thành, mặc kệ địch nhân có chết hay không, tất cả mọi người phải chạy tới Konoha cửa tập hợp, nhớ kỹ, muốn một cái cũng không thể thiếu, biết không?" Nara Shikaku cũng không hy vọng ở hành động lần này mất đi bất luận cái gì một cái đồng bạn tánh mạng.

Nhắc nhở xong, chúng ta đem hơi thở của mình cùng tung tích toàn bộ đều ở trong rừng cây ẩn dấu đi.

Gió nhẹ thổi qua nhánh cây khi thì vang sào sạt, xuyên thấu qua thụ khe chiếu xuống trên đất lộng lẫy kim quang, mơ hồ có thể thấy cách đó không xa trên mặt cỏ ngồi ba người đang nghỉ ngơi, một người trong đó người bên cạnh còn nằm một cái hôn mê tiểu hài, cái kia tiểu hài đúng là bị phản nhẫn cướp đi Uchiha Mikoto.

Ta khom lưng nằm sấp ở trong bụi cỏ, lại nhìn cách đó không xa nhàn tản sung túc nghỉ ngơi uống nước người, không khỏi dưới chân có chút lên men, cũng may không lâu đã nhìn thấy Nara Shikaku bắt đầu đánh nghi binh thủ thế. Nháy mắt, hơn mười đem Shuriken cùng phi tiêu sát qua lá cây cùng nhau hướng dưới tàng cây nghỉ ngơi người ném tới.

Nghe thấy tiếng gió có vi diệu rung động, đang ở nhắm mắt nghỉ ngơi giả dòng nước cũng nháy mắt liền mở mắt.

"Đinh - - "

Phi tiêu cùng phi tiêu va chạm phát ra thanh thúy tiếng vang.

"Nhẫn thuật? Thân thể đạn chiến xa!" Thích hợp cự ly xa công kích Akimichi Chouza thân thể hắn nháy mắt bành trướng lên, tròn vo thân thể lấy cuồng phong quét lá rụng tư thế hướng tới địch nhân cút đi qua, cùng lúc đó, đạo thứ nhất đánh nghi binh Namikaze Minato cùng Senju Nawaki đã cùng mặt khác hai cái dưới nhẫn giao thủ.

Akimichi Chouza đánh nghi binh không có thành công, giả dòng nước cũng đang muốn kết ấn sử dụng nhẫn thuật, Hyuga Hishui cùng Uchiha Fugaku đệ nhị trọng phi tiêu đã bắn lại đây, nhưng mà, này đó cũng không thể cũng đúng giả dòng nước cũng tạo thành bất cứ uy hiếp gì. Hyuga Hishui cùng Uchiha Fugaku đích thực thể thuật trong trường học đều là đệ nhất đẳng thân thủ, nhưng mà ở trung nhẫn giả dòng nước cũng trước mặt lại vẫn đang không đủ xem.

"Tiểu quỷ, đừng tưởng rằng những thủ đoạn này có thể đáp ứng ta, các ngươi cũng không tránh khỏi đem chúng ta nghĩ đến rất đơn giản." Mặt lạnh giả dòng nước cũng thủ hạ kết liễu một cái "Độn thổ? Nát đất chuyển chưởng" dấu tay, rắn chắc thổ địa một trận bành buông lay động, kẽ nứt đại địa lập tức đem mọi người ở đây vấp ngã.

"Bóng dáng bắt chước thuật, thành công!"

Giả dòng nước cũng đang muốn lại kết một cái dấu tay, không ngờ nhưng vào lúc này bị trên đất bóng dáng định trụ thân hình. Ở nơi này vài giây đang lúc, ta đã dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến hôn mê Uchiha Mikoto trước mặt cõng lên nàng, cắn chặt răng, ta dùng ta cả đời tốc độ nhanh nhất nháy mắt ở trong rừng cây chạy mất hút.

"Phanh." Một trận sương khói nhanh chóng nhớ tới, mê huyễn địch nhân ánh mắt.

Thấy kia vài cái tiểu quỷ trong tay ném đạn mù là lúc, giả dòng nước cũng có dự cảm không lành, chờ đạn mù tan hết một ít sau, tại chỗ ở bên trong đã không có này tiểu quỷ thân ảnh.

"Đáng chết!" Giả dòng nước cũng đối mặt đất âm thầm gắt một cái.

"Truy." Giả dòng nước cũng cùng hắn hai cái dưới nhẫn đồng bạn liếc nhau, ba người quyết đoán hướng tới đông nam bắc này ba phương hướng đuổi theo.

Giả dòng nước cũng đúng như dự đoán đuổi theo Namikaze Minato bước chân đi phía đông.

Ào ào gió theo bên tai gào thét mà qua, cảm giác bước chân không phải là của mình.

Kế hoạch trước kia, ta đã từng hỏi Namikaze Minato, lưng hôn mê Uchiha Mikoto, ta muốn như thế nào tài năng dùng tốc độ nhanh nhất chạy trốn.

Kết quả thằng nhãi này cư nhiên nói cho ta, nói làm cho ta nghĩ muốn giống như một chút phía sau có rắn truy cảnh tượng, vừa nghĩ đến da kia thật lạnh thật lạnh rắn, lòng ta cũng thật lạnh thật lạnh, nỗ lực tưởng tượng phía sau có ngàn vạn con rắn lớn đội ở đuổi theo cảnh tượng, nhất thời cả người nổi da gà đều đứng lên, chỉ phải liều mạng chạy, cắn răng, sớm biết như vậy cứu Công chúa cần ta liều mạng như vậy chạy, ta liền mặc kệ ba ba xuất ra đánh Kiyoshi.

Mắt lé ngắm một chút ở sau lưng ta hư hư thực thực hôn mê đang ngủ say Uchiha Mikoto, ta mài mài răng, thiên ngôn vạn ngữ, ta chỉ muốn đối nàng nói một câu:... Mikoto muội tử, ngươi nên đi giảm cân.

A..., được rồi, đều tại ta cánh tay cùng chân đều quá nhỏ, gánh nặng không xong quá nhiều sức nặng. Hừ, chờ ngày nào đó chờ ta trưởng thành, ta tuyệt đối...

Ngươi nha ta lại đi kín ta chính là đứa ngốc!

Làm ta cảm thấy vui sướng chính là: chẳng được bao lâu, Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku bọn họ cũng đuổi theo tới.

Làm ta cảm thấy buồn bực chính là: địch nhân cũng sắp đuổi theo chúng ta.

Ta: QAQ

"Nagi, ta đến khiêng đi." Đang lúc ta thở hổn hển ở giữa rừng cây xuyên qua giờ, Namikaze Minato chạy đến bên người ta nhỏ giọng nói.

Hu hu, Namikaze Minato, chính là đơn thuần tốt ngân nha ~~~

Ta nháy mắt nước mắt ròng ròng nhìn Namikaze Minato, Namikaze Minato sờ sờ cái mũi thật ngượng ngùng nở nụ cười một chút.

"Không được, chúng ta không có thời gian thay đổi người." Uchiha Fugaku thanh âm lạnh lùng đột nhiên vào lúc này chen vào.

Ta quay sang phẫn hận trợn mắt nhìn hắn.

Uchiha Fugaku, chính là cái sẽ không thương hương tiếc ngọc mặt lạnh than, lão tử hận ngươi! Phải biết rằng trên lưng ta khiêng có thể là ngươi vợ tương lai, cẩn thận ta nửa đường đem ngươi bà xã vứt! Ta một bên ở trong lòng vẽ nên các vòng tròn nguyền rủa đây nên chết Uchiha Fugaku, một bên mã bất đình đề nhắm hướng đông mặt đuổi.

Giả dòng nước cũng tiếng bước chân càng ngày càng gần, làm cho ta đều sinh ra không ít cảm giác khẩn trương, trung nhẫn a... Đối với thực lực của chúng ta bây giờ mà nói thật là một cái thật khó giải quyết đối thủ.

Cũng may, ở giả dòng nước cũng sắp tại bước tiếp theo đuổi theo chúng ta phía trước, chúng ta liền cùng Uchiha Nogiku hội hợp.

Tìm một chỗ kín đáo đem mê man Uchiha Mikoto giấu đi, tính cả bản thân mình thân ảnh.

Giả dòng nước cũng từ Namikaze Minato, Uchiha Nogiku cùng Uchiha Fugaku ba người bọn họ đi đối phó, trước từ Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku làm mồi nhử bất động thanh sắc đem địch nhân dẫn tới cho nổ phù trung ương, lại do giấu ở phía sau cây Uchiha Nogiku châm cho nổ phù.

Giả dòng nước cũng đúng là trung nhẫn, có đầu tiên thiết trí tốt cho nổ phù, chúng ta không đáng cùng hắn cứng đối cứng.

Bởi vì không ngờ rằng chúng ta này đó tiểu quỷ chuyện xảy ra trước tiên ở một chỗ mai tốt cho nổ phù, chờ giả dòng nước cũng phản ứng kịp giờ, cho nổ phù đã bị Uchiha Nogiku đốt.

"Phanh - - "

Một tiếng khổng lồ tiếng nổ mạnh từ trong rừng cây vang lên, nhất thời kinh tán trên cây chim chóc vô số.

"Độn thổ? Đất lục trở về."

Tro bụi qua đi, nhìn thấy một bức từ đống bùn xây lên mà thành vách tường đem giả dòng nước cũng cả người đều cấp bao vây quanh, tường đất sụp xuống sau, giả dòng nước cũng như trước hoàn hảo không tổn hao gì.

Liền cho nổ phù cũng không có tác dụng, Nara Shikaku lo lắng không có sai, giả dòng nước cũng hắn quả nhiên rất mạnh.

Thứ 17 chương Quái Thục Lê lui tán

"Hai cái Uchiha nhà tiểu quỷ? Hừ, cư nhiên chủ động đưa tới cửa, ta nên các ngươi là ngây thơ đâu, vẫn là ngu xuẩn?" Giả dòng nước cũng ánh mắt đứng ở Uchiha Fugaku cùng Uchiha Nogiku trên người độc hữu cái kia Uchiha gia tộc dấu hiệu thượng - - cùng loại với binh bàng cầu gia tộc dấu hiệu.

Dễ thấy nhất, đúng Uchiha Fugaku vừa mới mở ra hơi vạch Ngọc Sharingan. Đỏ như máu con ngươi trung còn có một chỉ nòng nọc hình dạng điểm đen, giống cái dấu phẩy một loại.

Nằm sấp ở trong bụi cỏ ta im lặng hết chỗ nói rồi một chút, vô luận là lần thứ hai nguyên phiên bản vẫn là hiện trường phiên bản Sharingan, ta đều đối với chúng không sanh được một tia mỹ cảm đến.

Liền ngay cả lỗ lỗ sửa  GEASS đều phải so Hokage Sharingan xinh đẹp nhiều lắm, nếu như là Mangekyou Sharingan mắt hoàn hảo một điểm, này hơi vạch Ngọc còn không có từ nhỏ nòng nọc tiến hóa thành Mangekyou ếch tam giác hình thể thái, sở dĩ mỹ cảm cái gì tất cả đều là mây bay.

Giả dòng nước cũng mục tiêu nháy mắt chuyển biến thành muốn sống tróc Uchiha Fugaku cùng Uchiha Nogiku, Namikaze Minato tắc bởi vì không phải Konoha người của đại gia tộc, đây là hắn ngược lại bị đối phương cho bỏ quên. Bởi vậy có thể thấy được, giả dòng nước cũng bắt đi Uchiha người của gia tộc quả nhiên là có mục đích riêng.

Cây cối bên ngoài bụi đất không ngừng bay lên, Namikaze Minato hơn nữa Uchiha huynh đệ phối hợp chống đỡ giả dòng nước cũng các loại độn thổ công kích, trường hợp hoàn toàn thành nghiêng về một phía trạng thái không ổn.

Đang ở ta suy tính muốn hay không mang theo hôn mê Uchiha muội tử tiếp tục trốn chạy thời điểm, trước mắt một trận bụi mù mặt tiền cửa hiệu mà qua, mang theo sụp xuống cây cối cây cỏ, ta ngồi xổm liên tục lui về phía sau lui vài bước thế này mới khó khăn lắm cũng không bị sụp xuống nhánh cây cho đương trường đập chết.

Lại nhìn nhìn bên cạnh Uchiha Mikoto, may mắn lúc trước giấu kín thân ảnh của nàng giờ rời dưới tàng cây khá xa, thế này mới cũng không bị vừa rồi sụp xuống thân cây cho nện vào.

Ngẩng đầu đang nhìn đến cách đó không xa chiến đấu bốn người, ta liền đã biết thừa vị trí của chúng ta đã bại lộ.

Ta phẫn hận dùng tròng mắt trừng mắt nhìn Namikaze Minato ba người bọn họ liếc mắt một cái, các ngươi muốn đánh tốt xấu cũng muốn rời xa một chút đánh mới đúng thế nào ngược lại là càng đánh càng gần đâu, kết quả hiện tại tốt lắm cư nhiên đều đánh tới của chúng ta ẩn thân đến đây, cái này ta cùng Uchiha Mikoto liền vị trí cũng không cần ẩn tàng rồi, trực tiếp giày xéo ở địch ánh mắt của người hạ. Thần a, xin cho ta 1 cái lá cây làm cho ta tiếp tục ẩn núp đi.

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku trí nhớ Uchiha Fugaku lúc này vừa khéo bị giả dòng nước cũng Thổ Độn Thuật cho xa xa lắc tại một bên.

"Hừ, nguyên lai nơi này còn trốn tránh hai cái con mèo nhỏ." Giả dòng nước cũng phát hiện ta cùng Uchiha Mikoto tồn tại sử dụng sau này ý tứ hàm xúc không rõ ánh mắt liếc chúng ta liếc mắt một cái.

Ta xuất ra tam xoa kích cảnh giác theo dõi hắn, theo đối phương ánh mắt bên cạnh dao động, khiến cho của ta nổi da gà không khỏi rét hàn.

Chung quy cảm giác đối phương đánh giá chúng ta hình như là đang quan sát hàng hóa cảm giác. Hu hu, ca ca, nơi này có Quái Thục Lê đang dùng ánh mắt đáng khinh muội tử ngươi, ngươi mau chạy ra đây thay trời hành đạo đi diệt này nha dám dùng ánh mắt đáng khinh muội muội ngươi đồ trứng thối đi!

Nhìn giả dòng nước cũng càng chạy càng gần thân ảnh, ta trừng trừng trừng, ta chết mạng đem tròng mắt trừng mắt hắn, ý đồ muốn đem hắn cho trừng ra một cái lỗ thủng đến.

Đại thúc, dám bắt đi chúng đồng nghiệp nữ yêu thích nhất quạt tròn mẹ nó, ngươi tuyệt đối sẽ mền phiến fan nước bọt dìm chết. Trong lòng ta oán hận muốn.

"Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi đừng lại đây..." Bằng không ta sẽ không khách khí với ngươi, ta run lẩy bẩy bước chân thối lui đến Uchiha Mikoto bên người.

A a, chung quy cảm giác mình mới vừa nói lời kịch rất quen thuộc...

Trong đầu thoảng qua một vị Quái Thục Lê ép Loli đi vào khuôn khổ cảnh tượng: Quái Thục Lê từng bước tới gần, mà co rúm lại quay ngược lại Loli một bên khóc đến hoa lê đẫm lệ, một bên run run rẩy rẩy cũng đúng Quái Thục Lê hô: "Ngừng lại đi!"

Nôn

Ta bị bản thân mình nháy mắt mơ mộng ra ngoài hình ảnh cho ghê tởm đến.

Đời trước đều chỉ xem ca ca hắn chiến đấu, ta chân chính kinh nghiệm thực chiến có thể nói là một cái cũng không có, nếu như đối phương đúng dưới nhẫn có lẽ ta bù có điểm tin tưởng có thể sử dụng thể thuật đem đối phương cho lược đảo, vấn đề là, liên thể thuật tốt hơn ta Namikaze Minato cũng không có có thể đem thể thuật lược đổ đối phương, thì càng đừng hy vọng của ta thể thuật.

Lấy ra trong gói to Ninja công cụ, trong tay phi tiêu toàn bộ hướng tới giả dòng nước loạn xạ đi ra ngoài, kết quả người ta liền cọng lông tơ cũng không có thương tổn được.

Giả dòng nước cũng đoán chắc hắn là nhớ ta nhóm toàn bộ cho bắt sống trở về.

"Nagi, chạy mau! Khụ khụ." Namikaze Minato theo tro bụi trong đống khó khăn bò xuất ra.

Uchiha Nogiku cùng Uchiha Fugaku hai người bọn họ cũng không khá hơn chút nào, bọn họ đều bị giả dòng nước cũng "Độn thổ? Nham trụ tù" cho tạm thời trói buộc lại.

Lườm liếc tạm thời vây ở cột đất trong lao Namikaze Minato, Uchiha Nogiku cùng Uchiha Fugaku, ánh mắt cầu cứu vô năng, vì thế ta cắn răng, tánh mạng của mình tuyệt đối không thể nhắc nhở ở trong này, cây tam xoa kích ngang để ở trước ngực nhận làm phòng ngự tư thái, xem ra lần này thật sự chỉ có thể dựa vào mình, ta âm thầm lấy lại bình tĩnh.

Giả dòng nước cũng xem ta vung tam xoa kích ngón tay coi như ở kết ấn, hắn đi tới bước chân vì vậy dừng lại vài giây.

"Binh, lâm, đấu, giả, đều, liệt, trận, ở đây, trước kia, lập tức tuân lệnh, Quái Thục Lê mau mau lui tán!" Trong miệng ta thì thào tự nói thì thầm.

Giả dòng nước cũng: "..."

Namikaze Minato cùng Uchiha huynh đệ: "..."

Bọn họ thật đúng đã cho ta hội nhẫn thuật kết ấn đâu, kết quả... Bọn họ quả nhiên vẫn là coi trọng ta.

Nĩa vung xong rồi, ấn cũng kết xong rồi, kết quả giả dòng nước cũng còn hảo hảo đứng ở phía trước, hoàn toàn không có bất kỳ hiệu quả nào.

Ta chán nản thả xuống cúi cây thơm đầu, thật chẳng lẽ muốn ta ở trong này dùng ra của ta Rokudo Luân Hồi mắt sao? Chính là... Ánh mắt bay tới cách đó không xa Uchiha huynh đệ, vì thế ta lại do dự.

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Nghĩ không ra biện pháp vì thế ta định dùng một loại khác cho tới nay đều muốn xem thử một chút biện pháp.

Ta cây tam xoa kích sắc bén tiêm miệng nhắm ngay giả dòng nước vậy, lấy lại bình tĩnh đối với hắn chính diện nói: "Duỗi thẳng đi, kim cô bổng."

...

A a, không có hiệu quả?

Ta cúi đầu nhìn ngó tam xoa kích, tam xoa kích không có như ta mong muốn thành dài, vì thế ta tiếp tục lạnh nhạt niệm kế tiếp chú ngữ.

"Nguyệt Nha ngày hướng!"

...

"Phân tán đi, Thiên Bản Anh!"

...

"Vỡ vụn đi, Kính hoa Kinno!"

...

Vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, vì thế ta nháy mắt vươn tam xoa kích hướng đối phương rống giận một tiếng: "Thiến hắn, tam xoa kích!"

...

Thiếu nữ ngươi đủ nga này! Vũ khí của ngươi đúng tam xoa kích a cũng không phải tử thần Trảm Phách Đao, sở dĩ liền tính ngươi nói nhiều hơn nữa mới quen thuộc ngữ của ngươi tam xoa kích cũng sẽ không thể đáp lại của ngươi, còn có, đạo văn người ta mới quen thuộc ngữ Kurosaki ô mai cùng Byakuya đại gia cùng với Aizen đại BOSS bọn họ sẽ khóc nga thật sự sẽ khóc ! 98 đại nhân hắn hội cáo ngươi đạo văn tội ngươi sẽ bị cảnh sát chộp tới ngồi lao ngục !

- - đã ngoài chính là tác giả quân cũng đúng cây thơm muội tử châm chọc.

Giả dòng nước cũng cảm thấy hắn bây giờ trên trán nhất định đeo đầy hắc tuyến.

Người cuối cùng mới quen thuộc ngữ nói xong kết quả vẫn không có được đến ta nghĩ muốn hiệu quả, vì thế uể oải ngộ đạo phát hiện: nguyên lai ta chẳng phải bài này Tiểu Cường heo chân.

Oán hận mài mài răng, tác giả quân ngươi không cho ta có hơn treo mẹ kế ta hận ngươi chết đi được, ngươi không chỉ có lừa gạt của ta chờ mong còn lừa gạt ta đầy ngập nhiệt tình líu ríu anh...

Đang lúc ta nội tâm cũng đúng hố cha tác giả quân tràn ngập oán hận loại tình cảm giờ, giả dòng nước cũng bước chân đã càng ép càng gần.

Co rúm lại tay ở Ninja trong gói to sờ sờ, đụng đến lại có đạn mù giờ nhất thời trong lòng vui vẻ, rồi sau đó, đạn mù rơi xuống đất.

"Phanh" một thanh âm vang lên, trong không khí lập tức tràn ngập nổi lên màu xám sặc người sương khói.

Thừa dịp địch nhân nhìn không thấy, ta cõng lên trên đất như cũ hôn mê Uchiha Mikoto thất tha thất thểu ở trong rừng rậm chạy. Không biết mình chạy bao lâu, cũng không biết kết quả chạy rất xa.

Chỉ cảm thấy cặp kia rót chì hai chân coi như không phải là của mình một loại, bị dây mây gập ghềnh vài hồi, lại lần nữa đứng lên tiếp tục chạy.

Trực giác cái kia trung nhẫn giả dòng nước cũng ở phía sau ta truy, còn giống như không thôi hắn một đạo hơi thở, Namikaze Minato cùng Uchiha huynh đệ khả năng đã ở đầy trời sương khói trung.

Vừa rồi ta vẫn đạn mù đúng tăng mạnh bản đạn mù, sương khói bao phủ phạm vi đoán chắc có thể có mấy chục m².

Chạy vài giây còn tại đạn mù bao phủ trong phạm vi, mà chân của ta hiện tại cũng là gần như hư thoát trạng thái, liền mồ hôi trên trán cũng chưa kịp đi lau.

Dường như là không cẩn thận giẫm đến một cái tảng đá, ta trọng tâm mất thăng bằng, Uchiha Mikoto liền cùng ta cùng nhau ngã nhào trên đất.

Đầu gối bị đâm cho có chút đau, nhưng ta lại bất chấp nhìn trên đầu gối miệng vết thương, mà là lập tức nâng dậy hôn mê Uchiha Mikoto tính toán lưng nàng tiếp tục chạy lên phía trước.

Nhưng mà, ta cũng đang sương xuôi tai thấy binh khí giao tiếp tiếng vang, mang theo gào thét gió ở sau lưng ta cách đó không xa ào ào bay qua.

"Nguy hiểm!"

Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku thanh âm ở sau thân ta cùng vang lên.

Ta không kịp quay đầu đi thăm dò xem xảy ra chuyện gì, chỉ cảm thấy sau lưng có một cỗ gió lạnh sưu sưu chui thẳng tâm trí. Một giây sau, trên thân ta liền đè ép một đạo không nhẹ sức nặng.

Namikaze Minato che chở ta trên mặt đất liền lăn mấy vòng, ai u này của ta thắt lưng cùng khiêng a, ta cả người đều bị mặt tảng đá lược nỗi đau chết, líu ríu anh...

Ta rút rút cái mũi hít vào, xoay người phát hiện mình ra vẻ còn áp ở Namikaze Minato trên người, Namikaze Minato cùng ta cùng đứng lên.

"Nagi, ngươi không sao chứ?" Nam hài màu vàng giữa lông mày tất cả đều là tràn đầy lo lắng.

Ta lăng lăng nhìn hắn một cái, toại chậm rãi nuốt một cái yết hầu nhỏ giọng trả lời: "Ta không sao."

Nghe xong câu trả lời của ta, Namikaze Minato hắn uốn lên mi nở nụ cười.

Mặt mày cong cong, tâm nhãn cong cong, mang theo nam hài chân thành mà mềm mại ý cười.

Ta đập đập miệng có chút không được tự nhiên xoay mặt đi xem Uchiha Mikoto, vừa rồi kia hơn mười đạo phi tiêu bắn tới được thời điểm tay có trong nháy mắt trượt như vậy một chút, ta bị Namikaze Minato cứu, nhưng lại không biết Mikoto muội tử có hay không bị vừa rồi kia vài đạo phi tiêu cho bắn thành con nhím.

Lúc này có gió hơi chút thổi qua gò má, cảm giác bốn phía sương khói giống như phai nhạt một ít.

"Khụ khụ..." Sương trung mơ hồ nhìn thấy hai bóng người, ta cùng Namikaze Minato cùng đi gần vừa thấy mới phát hiện đúng Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto.

Câu kia tiếng ho khan đúng Uchiha Mikoto, trải qua này trải qua ép buộc, dược hiệu quá nàng đã chậm rãi tỉnh lại.

Tay bị Uchiha Fugaku giúp đỡ, Uchiha Mikoto nàng mở to ngăm đen ánh mắt kiếm chúng ta, ánh mắt có vẻ có chút mê võng, hiển nhiên còn làm không rõ ràng lắm hiện tại kết quả là cái dạng gì tình huống.

Thứ 18 chương muội giấy bạo Seed

Uchiha Mikoto nhìn quanh bốn phía một cái sương khói, màu xám đen con mắt có chút mê mang hướng ta nhóm chớp chớp."Phòng bếp bốc cháy sao?" Nàng một mặt thuần khiết hỏi.

Ta cùng mọi người: "..."

Mikoto muội tử a, nói ngươi đến tột cùng là như thế nào căn cứ bốn phía sương khói đoán được nơi này cháy ? Nơi này không phải nhà ngươi đúng rừng rậm nga mời trước thấy rõ ràng hoàn cảnh bốn phía xuống lần nữa phán đoán đi Mikoto muội tử, còn có, ngươi cái kia "Phòng bếp cháy" rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Vì cái gì cố tình đúng phòng bếp cháy mà không phải khác phòng? Cho nên nói Mikoto muội tử kỳ thực một cái nhà toàn bộ phòng ở ngươi chỉ để ý của ngươi phòng bếp đi ta nên ngươi thật không thua thiệt đúng Uchiha Fugaku hiền thê cùng tiểu quạt tròn lương thiện mẹ sao?

"Đi mau, hắn đuổi theo tới." Uchiha Nogiku kịp thời đuổi theo nói.

Hắn và Uchiha Fugaku một người kéo một bên Mikoto muội tử tay mang theo nàng ở cây cối nhánh cây đang lúc không ngừng nhảy lên, Namikaze Minato cũng như thế, hắn không nói hai lời liền lôi kéo tay của ta chạy lên phía trước.

A..., được rồi, có người lôi kéo ta chạy ta bù có thể tiết kiệm rất nhiều thể lực, hắn nguyện ý kéo khiến cho hắn kéo đi. Ta nhìn chằm chằm Namikaze Minato nắm chặt tay của ta rất không phúc hậu muốn, không có chút nào bản thân mình nhưng thật ra là con riêng giác ngộ.

"Chúng ta tách ra đi thôi." Chạy đến một nửa thời điểm, Namikaze Minato đột nhiên quay đầu cũng đúng mọi người nói. Hắn chủ yếu là cũng đúng Uchiha Fugaku cùng Uchiha Nogiku bọn họ nói.

Uchiha Fugaku gật đầu đồng ý, Uchiha Nogiku cũng không có phản đối. Hiển nhiên, ở trước mắt trước kia bọn họ bất cứ lúc nào cũng có thể bị địch nhân đuổi theo tình huống dưới, tách đi ra đi đúng tối thượng sách biện pháp.

Cùng với đến lúc đó toàn bộ bị địch nhân bắt được, còn không bằng tách đi ra cho cũng thế tranh thủ chạy trốn thời gian, một khi nhất phương bị địch nhân đuổi theo, vậy liền ý nghĩa một cái khác lại vừa lấy nhân cơ hội này an toàn đào thoát, về phần bị địch nhân đuổi theo nhất phương có thể sống sót hay không, phải nhờ vào vận khí của bọn hắn.

Nếu không phải bởi bọn họ thật sự quá yếu, cũng căn bản không cần phải dựa vào vận khí loại này không đáng tin gì đó đến gia tăng của chúng ta sinh tồn dẫn, tin tưởng RP loại này không đáng tin đại thần còn không bằng trực tiếp đi tin tưởng xuân ca, có người nói tin tưởng xuân ca có thể được suốt đời, như vậy, hiện thời xuân ca ngươi đang ở đâu?

TAT...

Nhanh chóng trao đổi một chút áo khoác dùng để lẫn lộn giả dòng nước cũng truy tung, ta cùng Uchiha Mikoto trao đổi, Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku trao đổi.

Giả dòng nước cũng nguyên bổn chính là hướng về phía Konoha đại gia tộc bí mật mà đến, Namikaze Minato cùng ta đều không phải là Konoha những đại gia tộc kia, hắn hội đuổi theo Uchiha bọn họ xác suất đúng 90%. Nhưng nếu chúng ta trao đổi quần áo lẫn lộn cũng thế hơi thở, như vậy, chúng ta tách đi ra hai đội sẽ bị đối phương bắt được xác suất liền biến thành một nửa một nửa.

Không biết Namikaze Minato lôi kéo ta chạy rất xa, đợi cho đến ta thật sự không chạy nổi thời điểm Namikaze Minato mới dừng lại đến nghỉ ngơi cũng tốt làm cho chúng ta nhân cơ hội khôi phục thể lực.

Ta thoát ly ngồi ở dưới tàng cây từng ngụm từng ngụm thở phì phò, không biết như vậy chạy xuống đi, rốt cuộc khi nào thì mới đúng cuối cùng.

Bên cạnh ta ngồi đồng dạng có chút thoát ly Namikaze Minato, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu theo hắn kim hoàng sắc phát khe đang lúc tích lạc xuống dưới, dính ướt xiêm y.

Bốn phía phi thường yên tĩnh, chỉ nghe thấy gió thổi xuống lá cây thanh âm ở bên tai quanh quẩn, mang theo trước ngực không chừng phập phồng thanh.

Như thế an tĩnh không khí, làm cho ta đột nhiên sinh ra một loại quỷ dị nguy hiểm ảo giác, giống như là trước bão táp bình tĩnh một loại, nhiên, này đó đều không phải là ảo giác.

"Nagi!"

Nghỉ ngơi trung nam hài bất thình lình ôm ta trên mặt đất lộn mấy vòng, ta bị trên đất tro bụi thuốc hít bị nghẹn lợi hại, chờ chúng ta theo trên mặt đi lúc thức dậy, đối diện đã đứng một bóng người cao lớn, trên đất bong ra từng màng chính là vừa rồi bóng người phát ra đất thứ.

A a, xem ra là trong chúng ta giải nhất, lão tặc thiên, ngươi có thể không thể làm cho của ta RP bạo càng hạn chót một điểm?

Ta hứ phi vài ngụm nhét vào khoang miệng bụi mù, trong lòng ở lồi lồi cho tác giả quân dựng thẳng ngón giữa đồng thời, vẫn còn không quên suy tính một chút sau này trở về muốn hay không mua cái xổ số gì, tuy nhiên... Ra vẻ Hokage giống như không có xổ số này một môn ngành nghề, còn có, ta bây giờ có thể không thể hồi Konoha đều là một vấn đề.

"Không thể tưởng được lại là hai người các ngươi tiểu quỷ." Giả dòng nước cũng đối với thấy ta cùng Namikaze Minato mà không phải Uchiha nhà tiểu hài biểu hiện được rất không hài lòng.

"Tuy nhiên, các ngươi cũng giống vậy." Bây giờ trở về đầu đuổi theo Uchiha nhà tiểu quỷ rõ ràng là không thể nào, đến đây một chuyến cũng không thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ, hắn đem chúng ta tóm trở về thẩm vấn cũng giống như vậy.

"Độn thổ? Nham trụ súng."

Mặt bùn đất bỗng nhiên nổi lên biến thành vài cái bén nhọn nham thạch, Namikaze Minato ôm vội vàng hướng bên cạnh lăn lăn.

Ta liên tục uống vài tiếng, lưng đều tảng đá đụng lão đau, "Khụ khụ..." Đây nên chết độn thổ! Ni cô mã làm hại ta lại bị trên đất tro bụi cho uống một lần, ni cô mã Thổ Độn Thuật thế nào không được đầy đủ bộ phận đi chết đi vừa chết!

Namikaze Minato đỡ ta lúc đứng lên, cánh tay hắn bị vừa rồi nham thạch cho đâm bị thương, đỏ tươi huyết nhiễm khi hắn màu lam nhạt quần áo giờ, chỉ cảm thấy này nhan sắc phá lệ chói mắt.

"Nagi, để ta ở lại cản hắn, thời kỳ này ngươi nhân cơ hội chạy mau."

Namikaze Minato tự giác đối thủ giả dòng nước cũng hoàn toàn không có phần thắng, sở dĩ hắn chỉ có thể tận lực tranh thủ thời gian làm cho ta chạy trốn, tóc vàng nam hài nghiêm túc màu lam ánh mắt ở nhàn nhạt dưới vầng sáng quăng xuống vài miếng quyết tuyệt sáng rọi.

Ta lôi hắn cánh tay tay có hơi hơi run run, nhuyễn giật mình môi muốn đối với hắn nói cái gì đó, nhưng mà, cùng loại với "Thiếu niên, mời ngươi không nên khinh thường thượng đi, ta sẽ liên quan ngươi kia phân cùng nhau được được sống sót " "Thiếu niên ngươi yên tâm, ngươi chết sau ta sẽ ở ngươi trước mộ phần cho ngươi nhiều hơn mấy nén hương " linh tinh cáo biệt nói đến bên miệng lại một câu cũng nói không nên lời.

Giả dòng nước cũng không có cho chúng ta lẫn nhau cơ hội cáo biệt.

"Độn thổ? Đất to lớn súng!"

Chiêu này đúng Thổ Độn Thuật cao cấp nhẫn thuật, đoạn sổ so vừa rồi "Nham trụ súng" cao hơn một điểm, tự nhiên uy lực cũng lợi hại một điểm.

Trong lòng lại âm thầm nguyền rủa một chút Thổ Độn Thuật ni cô mã tổ tông, ta ăn tro bụi đi lúc thức dậy mới cảm giác đến trên mặt mình truyền đến cay nóng cảm nhận sâu sắc, còn có trên đầu.

Giả dòng nước cũng một tay mang theo của ta sau gáy, một tay níu chặt trên đầu ta cây thơm lá cây, hắn cúi đầu lạnh lùng mắt nhìn xuống ta.

Nề hà ta tiểu cánh tay cẳng chân cho dù đạp nước từ chối vài cái cũng không có có thể từ trên tay hắn làm ầm ĩ xuống dưới, trên đầu vài miếng cây thơm lá cây bị giả dòng nước cũng cho lôi kéo sinh đau sinh đau, ta tắc ngược lại một mặt phẫn hận biểu tình trừng mắt hắn, rất giống muốn nuốt sống hắn dường như.

Đồ trứng thối, dám nhéo của ta cây thơm lá cây, cây thơm mẹ nàng tuyệt đối sẽ theo trong Địa ngục bò ra đến đem ngươi Luân Hồi một trăm lần một ngàn lần !

Lung tung vung tam xoa kích trừng mắt cẳng chân, ta tác phong phẫn bài trừ vài giọt nước mắt, nếu không phải ta thân cao với không tới, của ta tam xoa kích giờ phút này nhất định đã thống tại đây nha trên mắt.

Cùng lúc đó, Namikaze Minato tinh chuẩn phi tiêu thừa dịp giả dòng nước cũng nhất thời tơi thời điểm như Thiên Nữ Tán Hoa giống nhau bắn lại đây.

Giả dòng nước cũng dẫn ta sau gáy tay không khỏi sai lệch oai, Namikaze Minato về phía sau mãnh lực một bổ nhào, thế này mới đem ta theo trong tay hắn cấp cứu xuất ra.

Đây đã là hắn lần thứ hai cứu ta.

"Nagi, nơi này giao cho ta, ngươi chạy mau." Chạy càng xa càng tốt.

Tóc vàng nam hài quyết nhiên bóng dáng chắn ở trước mặt ta, một cái xoay người hắn liền cầm phi tiêu cùng giả dòng nước cũng kết giao hắn am hiểu thể thuật.

Trên má cảm giác có cổ ấm áp chất lỏng chảy ra, hòa lẫn cay cảm giác đau đớn. Ta sờ soạng sờ mặt của ta, thật nhỏ trong tay lập tức xuất hiện một chút chói mắt đỏ tươi.

Bị hủy dung bị hủy dung bị hủy dung bị hủy dung bị hủy dung bị hủy dung bị hủy dung... Ta cả đầu chỉ còn lại có "Ta bị hủy dung " ý niệm.

Nếu không phải về sau bị Namikaze Minato đẩy một chút, đoán chắc ta bù sẽ tiếp tục bởi vì bị đả kích mà hóa đá.

"Nagi!" Gặp ta vẫn chưa đi, Namikaze Minato đẩy ta một phen, thanh âm của hắn rõ ràng có chút nóng nảy.

Chờ ta xoay xoay cứng ngắc đầu phục hồi tinh thần lại giờ, Namikaze Minato đã không biết đã ăn bao nhiêu thứ bùn đất.

Nổi lên đất chói mắt thấy liền đã muốn hướng tới Namikaze Minato trên người cắm tới, ta đã nhanh chóng vọt đến Namikaze Minato trước mặt dùng tam xoa kích chắn rớt này đất thứ.

Namikaze Minato lại từ trong ụ đất bò xuất ra, của hắn màu vàng trên tóc lây dính không ít vụn vặt bùn đất, nhìn thấy ta giờ lại ngược lại dùng hắn lam trong con ngươi trừng mắt ta, có vẻ như ở trách cứ ta vì sao còn không đi.

"Ta mới không đi đâu." Ta nghiêng đầu hướng hắn mím môi, ta còn muốn lưu lại báo thù đâu.

"Hừ, ngược lại thật sự là vô cùng ngu xuẩn." Giả dòng nước cũng ngữ mang trào phúng nhìn chật vật chúng ta, khi hắn trong mắt, ta cùng Namikaze Minato là không khả năng theo trong tay hắn chạy thoát.

Nhưng là, đây chẳng qua là nhằm vào cho người thường mà nói.

Quay sang sau cúi đầu, thật dài tóc mái che đậy của ta mắt phải, ta đối với hắn chậm rãi nói: "Chúng ta là không phải ngu xuẩn... Vẫn là mời ngươi đến trong Địa ngục đi xem xét một chút đi!"

Được xưng tụng đúng âm trầm tươi cười chậm rãi ở ta yêu dị mâu sắc tràn ra.

Đại thúc, dám túm dưới trên đầu ta vài miếng cây thơm lá cây kiêm hủy dám ta dung mạo khả ái, vẫn là mời ngươi trước đến trong Địa ngục đi về phía của ta cây thơm lá cây tạ tội Luân Hồi đi! Tin tưởng mẫu thân của ngươi sẽ phi thường cảm tạ ta cho ngươi tại địa ngục theo chân bọn họ gặp nhau.

Mắt phải màu xanh lam trong phút chốc biến thành một chút màu đỏ, như máu một loại xinh đẹp đỏ như máu, giống trong Địa ngục Bỉ Ngạn Hoa một loại ở trong mắt dần dần khuếch tán.

Chữ số "Một" ở một mảnh huyết sắc trung chậm rãi dừng hình ảnh, địa ngục đạo ảo giác năng lực phát động.

Nóng bỏng nham thạch nóng chảy như suối nước một loại tan ra, tin tưởng chỉ cần hơi chút đụng tới một điểm cũng sẽ bị bỏng đến hài cốt không còn, trên đất đột ngột sinh trưởng ra rất nhiều mê hoặc hoa sen dây leo.

Chúng nó nghe theo mệnh lệnh của ta, gắt gao quấn lấy giả dòng nước cũng thân thể.

Giả dòng nước cũng lúc ban đầu kinh ngạc một chút, dùng Shuriken tránh ra hoa sen dây leo, rồi sau đó lại hiểm hiểm tránh thoát tiếp theo ba phun trào tới được nham thạch nóng chảy.

Còn chưa kịp thở một cái, toàn thân của hắn lại lần nữa bị đất của ta ngục hoa sen dây leo cho quấn lấy.

"Ngươi... Không dùng Chakra?" Đen mắt hơi hơi mở to một chút, giả dòng nước cũng toàn thân hiện thời đều bị của ta hoa sen dây leo cho cuốn lấy không thể động đậy.

Hắn dùng quỷ dị ánh mắt tà nhìn ta một cái, dường như nhìn thấy cái gì chuyện bất khả tư nghị một loại.

Ta tắc đứng ở tại chỗ đối với hắn xán lạn cười.

Đại thúc, không dùng Chakra loại đồ vật này phát động ảo thuật thật đúng là thật có lỗi a, ngày dã mẹ chế tạo ra Rokudo Rinegan là không cần phải Chakra loại năng lực này ngoại treo phát động.

Dùng ảo giác cấu tạo nên địa ngục thế giới chậm rãi bắt đầu sụp xuống, sau đó hình thành một cái khổng lồ màu đen Uzumaki, giống cái không đáy lỗ đen một loại, hắc ám nơi tiếp xúc toàn là vực sâu vô tận.

Vực sâu sở liên tiếp địa phương là người nhóm sở rất tin không nghi ngờ chân chính địa ngục chỗ.

Đất của ta ngục nói ảo thuật có thể trực tiếp liên tiếp cũng mở ra địa ngục vực sâu đại môn, chỉ cần địch nhân phá giải không được của ta ảo thuật, như vậy địch nhân đem thật sự sẽ bị ta kéo vào địa ngục vực sâu bên trong ở nơi nào nếm cả địa ngục hành hạ.

Đây là một đạo thật tàn nhẫn ảo thuật.

Đem địch nhân trực tiếp kéo vào địa ngục vực sâu, Rokudo Rinegan địa ngục đạo ảo thuật năng lực đã cường đại, lại tàn nhẫn.

"Đại thúc, cuối cùng nhắc nhở ngươi một câu, dám coi thường chúng ta này đó tiểu quỷ lời nói, nhưng là sẽ xuống Địa ngục nga." Ta thủy chung nhớ được giả dòng nước cũng đúng chúng ta này đó tiểu quỷ khinh miệt, cũng nhiều thua thiệt hắn đối với ta lơ là sơ suất, thế này mới khiến cho ta có cơ hội có thể lợi dụng.

Ở giả dòng nước cũng ánh mắt hoảng sợ trung, dưới chân hắn mặt đã bắt đầu sụp xuống, từ trong vực sâu địa ngục kéo dài ra ngoài hoa sen dây leo đang ở từng điểm từng điểm đem hắn kéo vào dưới thân hắn một mảnh kia trong bóng tối. Giả dòng nước cũng muốn phản kháng, cũng đang ta cường đại ảo thuật công kích đến tinh thần dần dần hỏng mất.

Rokudo Rinegan địa ngục đạo ảo thuật cường đại còn tại ở có thể trực tiếp đánh tan đối phương tinh thần, cũng làm cho đầu của đối phương rơi vào hỗn loạn.

Trúng của ta ngục nói chung cực bản ảo thuật người, nghiêm trọng một điểm còn có thể tạo thành đối phương sau khi tỉnh lại tinh thần lực si ngốc.

"Nagi, đã đủ."

Ở ta nghĩ muốn đem tinh thần gần như hỏng mất giả dòng nước cũng kéo vào địa ngục vực sâu đại môn giờ, Namikaze Minato lại đột nhiên đang lúc theo chính diện ôm lấy ta.

Ta ngạc nhiên nâng lên đỏ như máu con mắt nhìn hắn, mắt mang khó hiểu.

Thứ 19 chương kiên định lời thề

Bởi vì Namikaze Minato đánh gãy, giả dòng nước cũng cuối cùng cũng không có bị ta lôi tiến địa ngục vực sâu, bởi vì Tinh Thần lực của hắn bị của ta ảo thuật cho đánh tan suy nghĩ, vì vậy mới vẫn không nhúc nhích nằm trên mặt đất, không biết hắn là hôn mê, vẫn là đã chết.

"Nagi, đã đủ." Namikaze Minato ôm ta nói.

Ta không rõ hắn tại sao muốn ngăn cản ta giết giả dòng nước vậy, toại nâng lên ánh mắt đỏ như máu nghi ngờ nhìn hắn.

Namikaze Minato buông ra ta bờ vai, "Ta không biết Nagi mắt phải tại sao phải có một cái không đồng dạng như vậy ánh mắt, Nagi, nếu có thể, ta hi vọng ngươi về sau tận lực không cần dùng đến nó." Tóc vàng nam hài nhìn thẳng ánh mắt ta nói, cặp kia như bầu trời giống nhau bao hàm màu lam con ngươi có vẻ vô cùng nghiêm túc.

Ta biểu tình giật mình, chiếu nhìn như vậy đến, vừa rồi ta sử dụng địa ngục đạo ảo thuật giờ, Namikaze Minato cũng có thể đúng thấy được.

Lần trước ta cũng đúng Namikaze Minato sử dụng Rokudo Rinegan ảo thuật giờ sở dĩ cũng đúng Namikaze Minato không có hiệu quả, có khả năng cũng không phải bởi tác giả quân cho hắn rẽ khúc ngoặt, mà là lần đó ta nhắm hai mắt lại duyên cớ, cho nên mới phải đối với hắn không có bất kỳ hiệu quả nào.

Rokudo Rinegan ảo thuật năng lực đúng cần phải nhìn đối phương ánh mắt mà trực tiếp phát động.

"Ngươi cũng không cảm thấy ta đây con mắt rất xinh đẹp sao?" Thủ hạ tự giác sờ sờ bản thân mình đỏ như máu mắt phải, miễn cưỡng đối với hắn kéo ra một cái tươi cười.

Vừa rồi phát động Rokudo Rinegan giờ cũng chính là đã tiêu hao nhiều lắm, nhớ được mới gặp giờ hắn còn nói qua của ta Rinegan rất xinh đẹp, hiện thời lại muốn ta về sau tận lực không cần sử dụng nó, ngược lại thật sự là người mâu thuẫn a, ta tuyệt không hiểu rõ Namikaze Minato hắn giờ phút này suy nghĩ cái gì.

Namikaze Minato lắc đầu, hắn cẩn thận giúp ta phật rớt dính tại trên mặt cùng tóc bụi đất.

Namikaze Minato rất rõ ràng, có ít thứ thoạt nhìn quả thật rất xinh đẹp, tỷ như ta đỏ như máu Rokudo Rinegan, nhưng là, Namikaze Minato đồng dạng cũng hiểu được, có ít thứ càng là xinh đẹp gì đó, năng lực càng là cường đại, người sử dụng sở trả giá cao lại càng lớn, cũng như ta hiện tại tái nhợt mà không có tơ máu mặt.

Vừa rồi ta cũng đúng giả dòng nước cũng sử dụng ảo thuật đúng trước mắt mới chỉ ta sở học hội ảo thuật khống chế trung cường đại nhất một loại, nhưng là, đang sử dụng ra nó sau, tinh thần của ta lực đã đạt đến gần khô kiệt trạng thái, Namikaze Minato cũng là bởi vì chú ý tới sắc mặt ta dị thường mới ra tiếng ngăn cản của ta.

"Nagi, ta về sau hội trở nên càng mạnh, sau đó bảo hộ ngươi."

Cạn màu vàng ánh chiều tà dưới, tóc vàng nam hài dùng ánh mắt kiên định nhìn ta, sau đó chậm rãi đẩy ra một cái như ánh mặt trời giống nhau ấm áp tươi cười, trạm lam đáy mắt xẹt qua lộng lẫy tinh quang, thật giống như, hắn đang cùng ta nói nào đó lời thề một loại.

- - ta về sau hội trở nên càng mạnh, sau đó bảo hộ ngươi.

Namikaze Minato là ta sống tam thế tới nay trừ bỏ ca ca ở ngoài cái thứ hai kiên định nói phải bảo vệ người của ta.

Thẳng đến thật lâu về sau, ta đều nhớ được nam hài nói muốn bảo hộ ta giờ, kia trương so xuân phong còn muốn trong sáng tươi cười.

"Vì sao?" Ta nhìn Namikaze Minato tươi cười lăng lăng hỏi.

Tại sao muốn bảo hộ ta, rõ ràng chúng ta không thân chẳng quen.

"Bởi vì ta là nam hài tử." Namikaze Minato có chút ngượng ngùng gãi gãi cái ót, hắn trong sáng tươi cười ở xanh thẳm bầu trời dưới càng khuyếch càng lớn.

Bởi vì hắn là nam hài tử, nam hài tử trời sinh nên bảo hộ nữ hài tử. Của hắn Nagi chỉ cần đứng ở sau lưng hắn là được rồi.

Namikaze Minato có lẽ là phía trước liền đã biết, làm Ninja, một khi đi lên Ninja con đường này, liền ý nghĩa hai tay nhất định muốn dính đầy huyết tinh, làm Ninja không có khả năng không đi giết người.

Nhưng là, sách mà nói, mỗi người vừa sinh ra, trên thân hắn liền lưng đeo một phần trầm trọng giá chữ thập, nếu tay ngươi tiêm nhiễm nhiều một phần huyết tinh, của ngươi trên thập tự giá sẽ nhiều gánh vác một loại nguyên tội, mà người sở gánh vác nguyên tội càng đổi càng nhiều, hạnh phúc sẽ càng ngày càng ít.

Ninja nhất định là một cái vĩnh viễn không quay đầu không đường về, Namikaze Minato không hy vọng của hắn Nagi trên người hạnh phúc càng ngày càng ít, hắn tình nguyện thay ta nhiều gánh vác một ít nguyên tội.

Đây chính là hắn không muốn nhìn hai tay của ta dính đầy huyết tinh nguyên nhân chủ yếu.

"Cái gì thôi..." Ở Namikaze Minato chân thành nhìn soi mói, ta có chút không được tự nhiên xoay mặt."Liền tính ngươi là nam hài tử thì thế nào, ta cũng sẽ không thể so ngươi kém." Ta nho nhỏ nói thầm, mặc dù ở cấy ghép Rinegan thời điểm bị rất nhiều khổ, nhưng là nó năng lực vẫn là rất mạnh. Cúi đầu giờ, mắt phải kia lau xuống màu đỏ đã tụt xuống trở về nguyên lai màu xanh lam.

"Nagi vẫn không có hiểu được ý của ta." Hắn xoa xoa ta thuận trợt đầu đối với ta ánh mặt trời cười.

Hắn đây là ám chỉ ta nói đầu ta não đơn giản cho nên mới không thể lí giải trong lời nói của hắn hàm nghĩa rồi? Ta nháy mắt ngẩng đầu, cố lấy bánh bao mặt trừng mắt hắn.

"Ta là nói, bởi vì Nagi là ta người trọng yếu nhất, sở dĩ ta mới muốn bảo hộ Nagi." Namikaze Minato kiên nhẫn cười cùng ta giải thích.

- - bởi vì Nagi là ta người trọng yếu nhất, sở dĩ ta mới muốn bảo hộ Nagi.

"Ta mới, mới không cần ngươi bảo hộ đâu!" Ta xù lông dường như vuốt ve Namikaze Minato ma trảo, không rõ bản thân mình đáy lòng kia lau xuống ôn lưu đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.

Không nên không nên, ta lắc đầu vỗ vỗ ót, âm thầm nói cho mình tuyệt đối không thể bởi vì Namikaze Minato lời nói mới rồi nhi động rung ta muốn ám sát tâm chí hắn.

May mắn ở kế hoạch trước kia trong túi đưa vào một ít băng dính, băng vải cùng một ít thuốc trị thương linh tinh này nọ, trên mặt ta kia đạo bị đất thứ hoa rất cạn vết thương hiện thời đã dán lên băng dính.

Namikaze Minato ở chế biến trên cánh tay hắn thương tổn, vô nghĩa chán nản ta tắc ngồi xổm giả dòng nước cũng trước thi thể, dùng tam xoa kích chọc chọc người này mặt, không có bất kỳ phản ứng nào, lại ngoan lực trạc vài cái, thi thể vẫn không có phản ứng.

Ta trả thù dường như ở trên thi thể đạp mấy đá, kết quả đối phương vẫn là vẫn không nhúc nhích.

"Nagi, ngươi đang làm gì?" Namikaze Minato quấn quít tốt băng vải giờ, quay đầu lại tắc thấy ta đang dùng của ta tam xoa kích trạc bùn đất.

"Lấy bùn đất." Ta một bên lấy một bên trả lời, không quay đầu lại.

"Ôi, tại sao muốn lấy bùn đất?" Namikaze Minato đi tới nghi ngờ hỏi ta.

Ta lườm hắn, âm hiểm cười nói: "Tự nhiên là... Hủy thi diệt tích."

Namikaze Minato: "..."

"Ngươi cũng mau lại đây giúp ta." Ta một bên bào nê một bên trả lời.

"Nagi, ta nghĩ muốn nói..." Namikaze Minato nhìn nhìn trên đất nằm vẫn không nhúc nhích giả dòng nước vậy, ngữ khí thoáng dừng lại một chút.

"Cái gì?" Ta méo mó đầu quay đầu.

"Ta nghĩ muốn nói, người kia... Hắn kỳ thực còn chưa chết."

Ôi ôi?

Ta ngừng tay, chạy nữa đến giả dòng nước cũng bên người thăm dò chút hơi thở của hắn, tuy rằng thật mỏng manh, nhưng đối với phương hơi thở quả thật còn tại.

Của ta biểu tình nháy mắt liền im lặng, vừa rồi cả đầu nghĩ trả thù hắn giẫm mấy đá, từ đầu liền quên mất muốn xác nhận người này chết sống.

Nguyên bản còn muốn cho hắn cái hủy thi diệt tích cái gì, kết quả người ta vẫn còn có lưu một hơi ở đây, quả nhiên, vừa rồi nên một cước giẫm chết hắn là tốt hơn đi. Ta có vẻ trốn tránh buồn bực muốn.

Nhìn chằm chằm giả dòng nước cũng kia trương thanh niên đại chúng mặt giờ, trong đầu ta nhanh chóng hiện lên một cái ý niệm trong đầu, ta nhớ tới của ta Rokudo Rinegan thiên giới nói năng lực - - thao túng.

Kia đạo năng lực ta cho tới bây giờ đều không có đối với người nào sử dụng quá, chỉ mơ hồ biết mình có thể sử dụng thiên giới nói thao túng năng lực, mà có thể thao túng người khác điều kiện ta lại biết hết sức mơ hồ.

Ngày dã mẹ đang nói đến ca ca ta sử dụng thiên giới nói ám ảnh thao túng năng lực giờ chỉ đơn giản nhắc tới thao túng điều kiện là bị tam xoa kích xúc phạm tới, nhưng là ca ca hắn về sau lấy Cullom làm môi giới ám ảnh giờ lại sử dụng khế ước điều kiện, nghe nói tinh thần lực bước sóng cùng mình bước sóng càng là tương tự, ký kết khế ước sau, ám ảnh điều khiển lại càng đúng dễ dàng.

Giả dòng nước cũng hiện tại đầu óc xuất phát từ tinh thần lực hỗn loạn trạng thái hôn mê, ta ở trong nháy mắt đó hiện lên ý niệm đó là: lấy giả dòng nước cũng tới thí nghiệm ta chưa bao giờ đã dùng qua thiên giới nói năng lực.

Giả dòng nước cũng hiện tại hôn mê, có lẽ hắn hiện tại đầu óc hỗn loạn không rõ trạng thái khả năng cũng có lợi cho ta cùng hắn ký kết khế ước, hơn nữa đạt tới ám ảnh thao túng hiệu quả.

Ngay lúc đó ta gần chỉ là muốn thử xem Rokudo Rinegan thiên giới nói năng lực, trên thực tế, ta cũng quả thật làm như vậy, không có cẩn thận lo lắng chuyện khác. Tỷ như trước ta mới vừa sử dụng quá Rokudo Rinegan địa ngục đạo năng lực, tái sử dụng một lần Rinegan, có khả năng sẽ cho ta nguyên bản khô kiệt tinh thần lực mang đến không thể đoán trước tác dụng phụ.

Tam xoa kích rất dễ dàng liền hoa bị thương giả dòng nước cũng mặt, bởi vì ta thủy chung đối với hắn hủy ta dung mạo chuyện tình canh cánh trong lòng.

Ở Namikaze Minato không có chú ý tới thời điểm, ta lại phát động của ta Rokudo Rinegan, chẳng qua lúc này đây máu đỏ con ngươi trung xuất hiện chữ số không phải "Một", mà là "Sáu" tự, nhưng mà, ở ta vừa cùng giả dòng nước cũng ký kết ám ảnh khế ước giờ, đầu óc trung liền kịp thời truyền đến một trận đau đớn, cảm giác thị giác trung một mảnh hắc ám, một giây sau, ta liền đã hoàn toàn bất tỉnh nhân sự.

"Nagi!"

Để ý biết lâm vào hắc ám phía trước, ta mơ hồ nghe được Namikaze Minato lo lắng thanh âm.

Quả nhiên, có một số việc là không thể dễ dàng nếm thử a. Cái kia cái thứ nhất nếm thử con cua người, hắn ở trong miệng nhai lấy con cua giờ, không biết có hay không bị con cua hai cái cái kìm cho đụng đến răng nanh đâu? Trước khi hôn mê ta oán hận muốn.

Thứ 20 chương muội giấy ngã bệnh

Đầu óc mơ mơ hồ hồ, giống như bên trong lấp một đoàn tương hồ, cảm giác đầu của ta sắp nổ mạnh giống nhau tư tưởng một mảnh ông nhiên, ta thậm chí một lần tưởng ngoại tinh nhân ở ta trong não lấp cái gì đó.

Cả người nóng lên thời điểm, cảm giác có người ở trên trán ta đắp một ít lạnh như băng gì đó hạ nhiệt, trầm trọng ý nghĩ có vẻ như dễ chịu rất nhiều, mơ mơ màng màng rên lời nói mê vài tiếng sau, chống đỡ không được hỗn độn bối rối, tìm một cái ấm áp địa phương, ta rụt rụt thân thể đang ngủ.

Tỉnh lại lần nữa thời điểm ta chính ghé vào Namikaze Minato lưng thượng, Namikaze Minato giấu ta ở nhánh cây đang lúc cao tốc di động, vì sợ ta ở trên lưng xóc nảy, vì vậy, hắn đi được rất chậm.

Đầu óc vẫn có chút mơ hồ, trên người nhiệt khí còn không có lui, ngủ thời điểm không có cảm giác, vừa tỉnh dậy đã cảm thấy một trận chậm chạp đau đầu quyển tịch mà đến, ta cau mày giật giật đầu, trái tay không tự giác che lên cái trán, cho dù tay của ta có chút nóng, đặc biệt vẫn như cũ cảm thấy trên trán ta kia nóng bỏng độ ấm.

Đây coi như là... Nóng rần lên sao? Ta có chút phạm chóng mặt muốn.

Hơi chút vẫy vẫy đầu, ta nỗ lực muốn cho óc của mình trở nên thanh tỉnh một ít, bất đắc dĩ ngược lại biến thành càng thêm đầu đau muốn nứt, nói này tinh thần lực sử dụng quá độ tác dụng phụ rốt cuộc có bao lớn a, vì cái gì ta cảm giác mình đầu giống như muốn nổ tung giống nhau đau?

"Ta muốn đã chết..." Ta ở Namikaze Minato trên lưng hữu khí vô lực nói. Hu hu, ta tuyệt đối muốn chết! Đau đầu quân ngươi cũng không thể được không cần lại đến quấy rầy ta.

"Nagi, ngươi nhẫn nại một chút, chúng ta rất nhanh có thể trở lại Konoha." Namikaze Minato một bên chạy đi một bên nghiêng mặt qua để an ủi ta.

Bị giả dòng nước cũng đuổi theo xa như vậy, chúng ta kỳ thực sớm lạc đường, cố tình cơ thể của ta lại ra tình huống, ở chiếu cố chiếu cố của ta đồng thời, Namikaze Minato tìm rất nhiều thời gian mới tìm được hồi Konoha đường, hiện tại hắn chính giấu ta hồi Konoha trên đường.

"Hu hu, ta muốn đã chết..." Tuyệt đối tuyệt đối muốn chết!

Cả người nóng lên kiêm ý nghĩ làm đau ta vô ý thức cọ xát Namikaze Minato lưng, tiếp tục phát ra ta kia tuyệt vọng mà thống khổ nức nở.

Trước kia phát sốt thời điểm đều không có loại này sắp chết rớt cảm giác, ta không khỏi có chút bi quan muốn: chẳng lẽ ta xuyên qua đến Hokage còn không có đủ nửa năm liền đã muốn cùng AB nói BYEBYE sao?

"Nagi sẽ không chết." Namikaze Minato nghiêng mặt qua lườm liếc hắn trên lưng khó chịu được sắp phải chết nữ hài, lông mày xinh đẹp tất cả đều rối rắm cùng một chỗ. Dưới chân không tự chủ tăng nhanh một điểm bộ pháp, nhưng lưng hai tay của ta vẫn như cũ vững vàng như lúc ban đầu.

"Nếu ta chết..." Ta nửa đóng để mắt da nói, thừa dịp ta ý thức còn thanh tỉnh, ta cảm thấy vẫn là chạy nhanh thông báo một chút của ta di ngôn là tốt hơn.

Nghe thấy lời của ta, Namikaze Minato lông mi nhăn chặt hơn.

"Nếu ta chết, ngươi có thể đem của ngươi gởi ngân hàng đốt cho ta địa hạ dùng sao?" Có lẽ còn có thể dùng để hối lộ diêm vương đâu, ta mơ mơ màng màng muốn.

Namikaze Minato: "..."

Đoán chắc ngay lúc đó ta là thật sự cháy khét đầu óc.

Về phần tại sao không cho Namikaze Minato đốt của ta gởi ngân hàng... Ngu ngốc mới có thể gọi hắn đốt tiền của ta đâu! Ngộ nhỡ ta không chết đâu, đến lúc đó tiền kia chẳng phải là bạch thiêu?

"Nagi sẽ không chết." Namikaze Minato mấp máy môi dưới nói.

Nam hài kiên định thanh âm dường như muốn cấp thêm ta truyền lại một ít tin tưởng, đáng tiếc ta cả đầu trừ bỏ hỗn độn suy nghĩ, còn lại suy nghĩ đã toàn bộ đắm chìm ở tại "Ta sắp cùng thế giới này BYEBYE " tuyệt vọng mơ mộng trong kịch trường, Namikaze Minato đối với ta nói gì đó ta toàn bộ đều làm bộ như không nghe thấy.

"Ngươi mời ta đi ăn cuối cùng một chén mì sợi đi?" Thừa dịp ta bây giờ còn có ý thức.

Jesus hắn còn có bữa tối cuối cùng của Jêsu và 12 môn đồ đâu, nói như thế nào ta cũng nên có một chén cuối cùng bên trong đi, ta rơi vào mơ hồ mơ mộng.

Tiếp tục ở Namikaze Minato hoàng nhung nhung tóc bên cạnh cọ xát, bỗng nhiên ta ngẩng đầu lên, giống như phi thường buồn rầu nhăn tóc hỏi: "Nếu không, ngươi rõ ràng mời ta ăn hai chén đi?" Dù sao đều phải cùng thế giới này BYEBYE, ăn nhiều một chén mì sợi AB hắn hẳn là nhỏ mọn như vậy Pearl mà không làm cho ta ăn đi?

Namikaze Minato: "..."

Hắn cảm thấy ta giờ phút này suy nghĩ đã bị đốt tới ngoài không gian đi.

"Nagi sẽ không chết." Kiên định lời nói nam hài không ngại phiền toái tái diễn.

"Nhưng là, ca ca nói, người luôn luôn vừa chết." Đến lúc đó người nằm ở trên giường hai chân duỗi ra hai mắt khẽ đóng, là có thể quang vinh nấc rắm thăng thiên.

Liền tính ta hiện tại bất tử...

"Nói không chừng, về sau vẫn là ta so ngươi chết trước đâu." Ta nhỏ giọng lời vô nghĩa mộng lầm bầm, đầu óc xuất phát từ hoàn toàn phạm mông muội trạng thái.

"Sẽ không." Namikaze Minato cực lực phủ nhận lời của ta, "Ta sẽ không để cho Nagi so với ta chết trước." Tuyệt đối! Nói hay lắm hắn phải bảo vệ Nagi, sở dĩ...

Về sau trí nhớ ta nhớ không rất rõ ràng, đại khái là bởi vì ta lại khi hắn trên lưng đang ngủ đi. Tỉnh lại lần nữa thời điểm, ta nằm ở Konoha trên giường bệnh, nguyên lai ở qua cái kia phòng bệnh.

Nhỏ vụn ánh mặt Trời xuyên thấu qua cửa sổ vãi xuống dưới, mang theo thanh lương tiêu độc mùi bị ánh mặt trời phơi được ấm áp, cùng ánh mặt trời giống nhau ấm áp, còn có đắp lên trên người ta ổ chăn, cùng với kia ấm áp dễ chịu trong ổ chăn, hiện tại đang ở ôm ta ngủ say, viên kia lông xù màu vàng tóc.

Ta: "..."

Ai tới nói cho ta bây giờ là trạng huống gì, vì sao Namikaze Minato thằng nhãi này sẽ cùng ta nằm ở trong cùng một tấm chăn a? Đầu của ta ở vừa thanh tỉnh trong nháy mắt đó liền bối rối.

Muốn chuyển động một chút thân thể lại phát hiện vô cùng cứng ngắc, Namikaze Minato cách ta ót không đến mười cm địa phương ngủ, hắn lâu dài mà đều đều hô hấp gần như toàn bộ phun ở tại mặt ta mặt.

Đồng nhất cái gối thượng, màu xanh lam tóc rơi cùng màu vàng tóc rơi gần như giao nhau cùng một chỗ.

Nhắm mắt lại ngủ Namikaze Minato, hơn nữa hắn kia một đầu quá mức bành buông lông nhung tóc vàng, bả vai theo đều đều hô hấp hơi hơi phập phòng, cảm giác hình như là một cái Tô Cách Lan lông vàng chó săn ghé vào bên cạnh ta ngủ O(╯□╰)o, ta bị bản thân mình vừa rồi trong đầu lược qua ý niệm sát được quẫn quẫn không nói gì.

Lại cẩn thận quan sát Namikaze Minato quay mặt, mới phát hiện người này mặt bộ dạng phi thường thanh tú, tiệp mi thon dài, trắng nõn làn da lộ ra một cỗ cùng nữ hài tử một loại âm nhu đẹp, nếu hắn không mở miệng nói chuyện nói, yên tĩnh thời điểm bộ dáng quả thực cùng nữ hài tử không có gì hai loại.

Rõ rành rành ghen tị a.

Người này nếu như là nữ lớn lên về sau tuyệt đối có thể trở thành họa thủy cấp bậc yêu nghiệt, được rồi, tuy rằng hắn yêu nghiệt đoạn mấy cấp có khác có thể sẽ so ca ca kém một chút.

Nuốt một cái hơi khô chát yết hầu, muốn nói chuyện nhưng không có dư thừa khí lực, ta ở Namikaze Minato trong lòng khó khăn xê dịch hai tay.

Hai cái tay từ trong chăn dọn ra đến, trong lòng bàn tay cùng thân thể độ ấm giống nhau phát ra nóng, nhiệt hồ hồ tay nhỏ bé từng điểm từng điểm dời lên trên, thẳng đến đối phương trắng nõn chỗ cổ mới vừa rồi chậm rãi ngừng lại.

Lâu dài hô hấp tiếp tục ở trên mặt ta nóng hầm hập phun, Namikaze Minato tiếp tục ngủ say, như trẻ con một loại mặt còn treo một bên vài tia mệt mỏi khuôn mặt u sầu, nhưng hắn lại ngủ thật sự an tường, ở trước mặt ta càng là không có một chút phòng bị.

Tay của ta chậm rãi kềm ở hắn trắng mịn cổ, lớn đến vừa khéo có thể hoàn ở hắn cổ độ mạnh yếu chậm rãi buộc chặt.

Chỉ cần ta dùng sức kháp đi xuống, đại khái Namikaze Minato người này sẽ gặp từ đây biến mất ở Hokage thế giới, mà vận mệnh của ta, cũng sẽ theo Namikaze Minato chết đi mà như vậy thay đổi.

- - ta về sau hội trở nên càng mạnh, sau đó bảo hộ ngươi.

Ngày đó tóc vàng nam hài kiên định như đá thanh âm đột nhiên quanh quẩn trong đầu, trên tay ta lực đạo không khỏi thả lỏng.

- - bởi vì Nagi là ta người trọng yếu nhất, sở dĩ ta mới muốn bảo hộ Nagi.

Ngày đó tóc vàng nam hài chân thành mà ấm áp tươi cười, trạm lam trong con ngươi phảng phất có tinh quang xẹt qua, đốt sáng lên cả tòa mây trắng từ từ phía chân trời.

Kềm ở Namikaze Minato cổ tay chậm rãi buông ra, rõ ràng chỉ cần giết hắn ta là có thể không cần cùng hắn cùng chết, rõ ràng chỉ cần hắn mất ta liền có thể thay đổi sau này mình vận mạng, nhưng là, vì sao ta hiện tại lại đối với này gương mặt đang ngủ say sưa không hạ thủ được?

Một cỗ khác thường cảm xúc dưới đáy lòng quay cuồng một chút, xông tới thời điểm khóe mắt chua xót khó chịu, kỳ thực ta một luôn luôn đều biết, cho dù ta giết Namikaze Minato thì như thế nào, cải biến sau này mình vận mệnh thì như thế nào, cho dù là ta thật đã chết rồi, cũng không nhất định có thể về nhà dạy thế giới đi.

Đúng vậy, ta một luôn luôn đều biết, nhưng ta lại vẫn đang không cam lòng, không cam lòng không thể lại cùng ca ca gặp nhau, không cam lòng sau này mình sẽ cùng người khác cùng chết, biết mình đại khái sẽ ở cái kia thời kì tử vong, thật là nhất kiện đã bất đắc dĩ, lại khiến người cảm thấy bi thương cùng vô lực chuyện tình.

Nha, ca ca, nếu ngươi là ta, ngươi sẽ lựa chọn như thế nào làm?

"KUFUFUFUFUFU... Nagi, ngươi thật không có tiền đồ, này không có giá trị người, toàn bộ làm cho bọn họ tới địa ngục Luân Hồi một lần không phải tốt lắm?"

Trong đầu ca ca hắn yêu nghiệt giống nhau khuôn mặt tươi cười hoảng hoa của ta suy nghĩ.

Ta đốn im lặng.

Ca ca, chúc mừng ngươi có thể thành thần... Trở thành trung hai chi thần, xấu hổ ô mặt, ca ca, của ngươi trung hai trình độ đã cùng Hibari con giống nhau bất trị.

Xuyên thấu qua kẽ tay khe liếc về Namikaze Minato ngủ say sưa mặt, ù ù cạc cạc cảm thấy có chút khó chịu, vì thế ta vươn tay ra dùng sức bấm một cái hắn thủy nộn nộn mặt.

"Đau đau đau..." Namikaze Minato nhíu mày tỉnh lại, "Nagi?" Hắn dụi dụi mắt không xác định hỏi.

"Ta đói..." Ta hữu khí vô lực vẫy tay về phía hắn, đoán chắc vừa rồi toàn bộ khí lực đều ở đây sử dụng tại kia ma quái vừa bấm.

Namikaze Minato thật bất đắc dĩ rời giường đi tìm đồ ăn, khi trở về trong tay của hắn bưng hai chén cháo trắng, xét thấy ta bù đang bị bệnh phát sốt bên trong, không thể ăn có chút hương vị trọng gì đó.

Ta một mặt hạnh phúc vùi đầu ăn cháo đi, Namikaze Minato đã ở ăn cháo, người này ăn cháo tốc độ so với ta còn nhanh, đoán chắc hắn cũng cực đói.

"Nói đi thì nói lại, ngươi tại sao phải ở trong này?" Lại còn chạy đến cùng ta đồng nhất tấm chăn ở bên trong đi? Ăn cháo giờ ta ngẩng đầu, bưng thìa liếc xéo hắn liếc mắt một cái, gương mặt chất vấn.

"Nagi sinh bệnh thời điểm luôn kêu "Ca ca" tên, còn lôi kéo tay của ta không chịu buông... Cái kia, Nagi ca ca là ai?" Namikaze Minato thật thành thực hỏi.

Hắc tuyến trợt xuống, nhớ tới lúc ta còn nhỏ sinh bệnh giờ đều là ca ca cùng của ta, sẽ ở cháy khét đầu óc thời điểm kêu lên ca ca mơ hồ nói cũng về tình có thể tha thứ.

"Thực xin lỗi, Nagi, ta quên mất ca ca của ngươi đã..." Namikaze Minato bỗng nhiên dừng lại miệng, hắn là biết ta cũng là cô nhi, toại áy náy đối với ta cười cười.

Ta: "..."

Đã cái gì, miệng râu, ca ca ta hắn rõ ràng còn tại gia giáo ở bên trong hảo hảo mà còn sống tai họa muôn dân, thế nào khả năng đã 【 ào ào -】, Namikaze ống, dám nguyền rủa ca ca ta đã 【 ào ào -】, cẩn thận ca ca ta hắn theo trong Địa ngục bò ra đến đem ngươi Luân Hồi !

Namikaze Minato cánh tay cũng bị thương, nhưng là để cho tiện chiếu cố ta, hắn lưu tại bệnh của ta phòng, thời kì Uchiha Mikoto Uchiha huynh đệ cùng ba ba bối heo lộc điệp đám người cũng đã tới bệnh viện vấn an ta cùng Namikaze Minato, nghe nói ngày đó Uchiha huynh đệ đem Uchiha Mikoto cứu trở về đi, toàn bộ tự tiện chạy đi Nara Shikaku đám người toàn bộ phạt đứng phạt một cả một buổi chiều.

Mà ta cùng Namikaze Minato, tắc bởi vì tiến vào Konoha bệnh viện mà miễn kia vừa thông suốt đứng phạt, nghe nói Namikaze Minato đem hôn mê ta khiêng hồi Konoha giờ, ở thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời tất cả mọi người không khỏi giật nảy mình, vội vã chạy tới bệnh viện, kết quả bác sĩ lại nói ta chỉ đúng sinh bệnh nóng rần lên, cũng không có gì trở ngại, Namikaze Minato cùng vội vàng chạy tới chúng tiểu hài mới cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thượng thủy lưu bộ tộc tấn công Konoha cuối cùng lấy Konoha thắng lợi mà chấm dứt, mà gián điệp giả dòng nước đã ở trong sự kiện lần này không biết tung tích.

Ám bộ thẩm tra giờ, Namikaze Minato chính là mơ hồ đề cập giả dòng nước cũng bởi vì chuyện khác mà buông tha cho bọn họ chạy mất, hắn cũng không có nói cho người khác biết có liên quan ta mắt phải năng lực sự tình, dù sao ta một cái còn chưa tốt nghiệp đứa nhóc cư nhiên có thể một mình xử lý một cái trung nhẫn chuyện này, tựa như con thỏ cơ sẽ ở một ngày nào đó bất thình lình theo yếu kém bị khinh bỉ chất biến thành vạn năm công giống nhau làm cho người ta không thể tin.

Sinh bệnh đúng một đại sự tình, đây là đối với ta mà nói.

Làm y tá tỷ tỷ bưng thuốc đến trước mặt ta giờ, ta lập tức lăn xuống giường bò vào gầm giường.

"Nagi, ngươi đang làm gì?" Namikaze Minato cúi người hỏi.

"Ta đang tìm thi hồn giới xuyên giới cửa." Ta quay đầu lại nghiêm túc theo dõi hắn mặt nói.

Thần a, chạy nhanh cho ta xuất hiện một cái xuyên giới cửa mang ta đi thi hồn giới đi, cùng với làm cho ta uống này đó khổ ha ha thuốc, còn không bằng làm cho ta đi thi hồn giới xem mĩ nam đâu.

Namikaze Minato: "..."

Cuối cùng, mỉm cười y tá tỷ tỷ đem ta theo gầm giường ôm xuất ra, nàng đem chén thuốc giao cho Namikaze Minato, dặn dò hắn một chút phải nhìn tận mắt ta uống thuốc sau, y tá tỷ tỷ sẽ không chụp sợ mông đi.

"Có thể hay không không uống?" Ta sầu khổ đại sâu nhăn mày lại, nôn, ngửi kinh khủng kia vị thuốc, ta trực giác bản thân mình tràng vị ở lên xuống mấp máy cuồn cuộn.

"Y tá tỷ tỷ nói, Nagi nếu không uống thuốc bệnh liền sẽ không tốt." Namikaze Minato bưng chén thuốc, rất có ta không uống hắn liền cùng ta một giang rốt cuộc quyết tâm.

Ta ngược lại một mặt phẫn hận trừng mắt hắn, Namikaze Minato ta hận ngươi! Ta muốn lấy tam xoa kích đâm chết ngươi đâm chết ngươi đâm chết ngươi... Vô hạn oán niệm hồi âm.

"Nagi vì sao không thích uống thuốc?" Namikaze Minato cảm thấy trước biết rõ nguyên do mới tốt làm cho ta cam tâm tình nguyện uống thuốc.

Ta tiếp tục dùng sầu khổ đại sâu ánh mắt nhìn chằm chằm tối như mực bát thuốc, nói: "Ca ca nói, chén thuốc bên trong có độc."

Namikaze Minato im lặng: "..."

Vì để cho ta khẳng ngoan ngoãn uống thuốc, Namikaze Minato vì thế riêng đi mua đường, mặc dù như thế, ta vẫn đang đối với chén thuốc ở bên trong kỳ thực phóng có độc chuyện tình canh cánh trong lòng mà không chịu đi vào khuôn khổ uống thuốc.

Namikaze Minato thật bất đắc dĩ, hắn cũng đã nhúm đường quả đều mua về, kết quả ta còn không chịu uống thuốc."Kia Nagi phải như thế nào mới bằng lòng uống thuốc?" Hắn hỏi.

Ta tà liếc hắn một cái đáp: "Trừ phi ngươi uống rớt một nửa." Cứ như vậy ta là có thể yên tâm mà tin tưởng bên trong không có phóng độc.

Namikaze Minato: "..." Nhận mệnh uống trước rớt một nửa, sau đó hắn sẽ đem còn dư lại một nửa đưa cho ta nhìn ta dùng một mặt chịu chết biểu tình uống hết.

Uống xong sau, Namikaze Minato vui mừng cười sờ sờ tóc của ta, a a a, vì cái gì ta sẽ có một loại kỳ thực hắn là ca ca ta tái thế ảo giác, là sai thấy đi là sai thấy đi? Tuyệt đối là ảo giác! Ta ôm gối đầu ở trên giường phiền chán lăn lăn, ca ca từng đã nói ta rất khó nuôi, miệng râu, ai muốn các ngươi nuôi a đồ trứng thối! Ta lại không phải là các ngươi sủng vật.

Thứ 21 chương mười năm sau phiên ngoại

Konoha thời tiết thường xuyên bốn mùa như xuân, Konoha không khí bởi vì chung quanh nhánh cây luôn như mưa phùn cọ rửa thiên không một loại tươi mát.

Hôm nay đối với Konoha mà nói, đúng một cái cũng như bình thường sáng sủa tú lệ tốt thời tiết. Trông coi đại môn hai cái trung nhẫn mệt rã rời dường như cười ha ha, trên đường cái phụ nữ nắm tiểu hài, cửa hàng trước cửa dòng người lui tới, hay là cảnh tượng vội vàng, hay là nhàn nhã nói chuyện với nhau.

Konoha đại môn trước sau như một mở rộng ra, xán lạn ánh mặt Trời làm đẹp ở loang lổ túc mục trên cửa chính, mặt bị quăng xuống một tiểu tiết bóng ma, bỗng nhiên, hai cái một lớn một nhỏ bóng ma nháy mắt cùng đại môn bóng ma vén đứng lên, nghịch ánh sáng, thân ảnh của hai người dần dần trở nên rõ ràng.

Trên trán đều mang theo Konoha dấu hiệu hộ ngạch, một cái có được một đầu xán lạn tóc bạc vừa tuấn thanh niên, khóe mắt phía dưới còn có hai đạo cùng loại với màu đỏ nước mắt dấu vết lan tràn đến gò má.

Một cái khác tắc có được một đầu xán lạn tóc vàng tuấn mỹ thiếu niên, thật dài màu vàng tóc mái che ở trên trán hắn Konoha hộ ngạch, hai má bên cạnh hai sợi tóc rơi buông rơi bên tai, nhỏ vụn ánh mặt Trời rơi xuống thiếu niên thanh tú trên mặt, thiếu niên sắc màu ấm như dương mặt dần dần trở nên nhu hòa.

Một năm thứ nhất đại học thiếu thân ảnh, bọn họ đứng lại ở Konoha đại môn phía trước, tóc bạc thanh niên đeo túi xách, tóc vàng thiếu niên trong tay cũng là hai tay trống trơn.

"Thật lâu không đã trở lại, ngược lại thật sự là hoài niệm a." Tóc vàng thiếu niên cặp kia màu xanh đậm con ngươi nhìn phía Konoha bên trong bận rộn đi lại mọi người giờ, đôi mi thanh tú cùng môi mỏng cong cong, thiếu niên cẩn thận sắc mặt đúng giờ tràn ra một cái tràn đầy ấm áp hoài niệm tươi cười.

Hắn đã ba năm chưa có trở về.

Ba năm tu hành thời gian, đủ để cho năm đó cái kia thất thần đầu non nớt tóc vàng tiểu thiếu niên trưởng thành hiện thời như vậy tin cậy nhẹ nhàng mỹ thiếu niên.

Tóc vàng thiếu niên ôn màu lam mâu rơi xuống một lam như tắm mây trắng trôi nổi bầu trời, bỗng nhiên liền nhớ lại trong lòng hắn người bóng dáng, ba năm không có làm bạn ở bên người nàng, cũng không biết nàng ở Konoha quá được thế nào, thiếu niên không khỏi thần sắc lo lắng nghĩ nghĩ, trên đỉnh đầu chói mắt ánh mặt Trời giờ phút này toàn bộ chui vào hắn thâm lam trong ánh mắt, đồ để lại toàn cảnh là màu vàng đầy huy.

Ba năm không thấy nàng, chỉ cảm thấy trong lòng kia cổ kêu gào tưởng niệm càng không thể vãn hồi trong người tán loạn, hắn vừa nghĩ đến sẽ phải nhìn thấy tưởng niệm đã lâu nữ hài, thiếu niên cổ động tâm tư nháy mắt trở nên tước dược.

Có vẻ như biết thiếu niên giờ phút này đang suy nghĩ gì, tóc bạc thanh niên mím môi cười cười, ba năm không thấy, kỳ thực hắn cũng có chút tưởng niệm tên tiểu nha đầu kia, thôi, tuy nhiên trước đó, hay là trước đi cùng Đệ tam báo cáo một chút là tốt hơn đi, tóc bạc thanh niên vuốt trơn bóng cằm muốn.

"Đi thôi, chúng ta đi trước cùng Đệ tam mắt báo cáo." Nắm thật chặt ba lô, tóc bạc thanh niên thẳng lướt qua tóc vàng thiếu niên đi đến dẫn đầu phía trước.

"Hey, Jiraiya sư phụ." Tóc vàng thiếu niên nhắm mắt theo đuôi đi theo, ổn trọng bóng lưng dưới ánh mặt trời màu vàng đánh hạ một mảnh dày bóng ma.

"Đó là..." Trông coi Konoha đại môn trung nhẫn một mặt kinh hỉ nhìn đi vào Konoha hai người, như đi vào cõi tiên Chu công trái tim mới chậm rãi từ lúc chợp mắt trung phục hồi tinh thần lại.

Vừa mới đi qua cái kia một năm thứ nhất đại học thiếu thân ảnh, rõ ràng là được thanh niên thời điểm Jiraiya cùng thiếu niên thời kỳ Namikaze Minato.

Hokage văn phòng, Jiraiya cùng Đệ tam Hokage ở báo cáo sự tình, Namikaze Minato tắc lẳng lặng đứng ở bên cạnh lắng nghe, ánh mắt ngẫu nhiên xẹt qua ngoài cửa sổ trời xanh, mấy con chim bồ câu trắng dưới bầu trời xanh thản nhiên bay qua, Namikaze Minato tâm tư nháy mắt bay tới Hokage lâu ngoại.

Ba năm không thấy, không biết hắn thích nữ hài hiện tại lớn lên trông thế nào, có phải hay không vẫn là giống như trước đây, như trước chải lấy kỳ quái cây thơm kiểu tóc, trong tay thời khắc không rời của nàng tam xoa kích, nhớ tới nữ hài trước kia cầm tam xoa kích dùng hung ác ánh mắt trừng mắt người khác giờ đáng yêu biểu tình, Namikaze Minato liễm mi cười khẽ.

"Phải rồi, lão sư, Nagi nha đầu nàng hiện tại như thế nào?" Jiraiya cùng Đệ tam báo cáo sau khi, nhìn thấy nhà mình thất thần đệ tử, không khỏi ra tiếng hướng lão sư của mình hỏi thăm một chút Nagi nha đầu tình hình gần đây. Dù sao chờ một chút Namikaze Minato đúng nhất định phải đi tìm Nagi nha đầu.

Nhưng là, nếu ngộ nhỡ vào lúc này đang lúc Nagi nha đầu bị lão sư hắn phái đi ra làm nhiệm vụ đâu, vì không cho hắn đồ đệ lỡ mất cùng Nagi nha đầu gặp lại, hắn mới ra này hỏi.

Nghe được Jiraiya nói đến có liên quan nữ hài chuyện tình, Namikaze Minato đúng như dự đoán phục hồi tinh thần lại nghiêm túc lắng nghe, thấy vậy, Jiraiya chính là lắc đầu cười nhạt.

"Rokudo Nagi lời nói, nàng đi học làm lão sư trợ thủ." Đệ tam Hokage mặt mày hiền lành trả lời.

Không thể nào? Liền Nagi nha đầu cái kia làm cho người ta đau đầu tính cách, Đệ tam cư nhiên đồng ý khiến nàng sẽ đi giáo dục Konoha Ninja dưới Đệ nhất?

Jiraiya không khỏi khóe miệng run rẩy, khi hắn trong mắt, nàng không đem người ta đứa nhỏ dạy hư cũng đã rất tốt.

Trừ bỏ Hokage lâu, Namikaze Minato đi Konoha trường học bước chân không khỏi tăng nhanh một chút, Jiraiya lão sư còn có việc khác tình làm, vì thế cũng chỉ có một mình hắn đi tìm Nagi.

Đi học tìm nữ hài phía trước, Namikaze Minato tưởng tượng rất nhiều Nagi ở trên giảng đài nói chuyện cảnh tượng, thanh tóc xanh thiếu nữ, cầm trong tay thước ở trên giảng đài ấm giọng nói chuyện, tiểu hài tử thì tại dưới đài lẳng lặng nghe, mơ hồ chỉ thấy phòng học ngoại rơi ba ngàn sắc màu ấm ánh sáng huy.

Hiện lên ở thiếu niên trong đầu chính là một bộ cực kỳ ấm áp hình ảnh, nhưng là, trên thực tế đâu?

Đi Nagi dạy học lớp vị trí, Namikaze Minato phát giác bên trong phòng học đã trống không, sơ tưởng đi luyện tập sân luyện tập phi tiêu cùng Shuriken, đi sân thể dục sau mới phát giác nơi đó chỉ có linh linh tán tán vài cái học sinh còn tại không ngừng đối với hồng tâm luyện tập phi tiêu.

Đi ra phía trước hỏi Rokudo Nagi hướng đi của, Namikaze Minato mới biết được bọn họ hôm nay chương trình học đã trước tiên đã xong.

Không ở trường học, vậy thì có khả năng ở nhà hoặc là địa phương khác. Trong đầu thoảng qua vài cái Nagi hiện tại khả năng đi địa phương, Namikaze Minato không thể không trở lại Konoha trên đường cái đi tìm người.

"A, Minato đã trở lại."

Đi ngang qua Ichikaru mì sợi quán giờ, mì sợi đại thúc rất quen cùng hắn chào hỏi.

"Là tới ăn kéo mì sao?" Mì sợi đại thúc hỏi.

"Không phải, ta đang tìm người." Namikaze Minato cũng đúng mì sợi đại thúc ôn hòa cười cười, hắn hiện tại tuyệt không đói.

Mì sợi đại thúc bừng tỉnh đại ngộ dường như vỗ vỗ đầu, "Minato là muốn tìm Nagi đi, nàng mới vừa từ nơi này của ta rời đi không lâu." Mì sợi đại thúc rất nhiệt tâm giúp Namikaze Minato chỉ chỉ nữ hài vừa mới phương hướng ly khai.

"Đại thúc, cám ơn ngươi." Namikaze Minato cười cùng mì sợi đại thúc nói lời cảm tạ. Nếu hắn nhớ không lầm, cái hướng kia hẳn là đường về nhà.

Tóc vàng thiếu niên khoan khoái rời đi, mì sợi đại thúc một tay xoa diện đoàn một bên vẫn còn không quên cũng đúng rời đi Namikaze Minato hô to: "Thiếu niên, muốn cố lên nga." Cũng không quản Namikaze Minato rốt cuộc có không có nghe được lời nói của hắn.

Cứ việc Namikaze Minato lại như thế nào vội vã muốn về nhà đi tìm nữ hài, nhưng hắn cũng đang trên đường đụng phải vài cái đồng dạng nhiều năm không thấy người quen.

"Minato, ngươi đã trở lại." Uchiha Mikoto trên đường cũng đúng Namikaze Minato thân thiết cười, Nara Shikaku bọn họ tắc bạn hữu dường như đụng phải đụng bờ vai của hắn ôn chuyện.

Hiện thời Namikaze Minato trưởng thành một vị nhẹ nhàng mỹ thiếu niên, mà Uchiha Mikoto nàng hiện tại cũng đã trưởng thành một vị dịu dàng nhàn thục tốt thiếu nữ, Nara Shikaku như trước lười biếng cùng Namikaze Minato ôn chuyện nói nói bọn họ tình hình gần đây cùng Konoha tình hình gần đây, Yamanaka Inoichi tắc đứng ở một bên có phải hay không sáp hai câu, Akimichi Chouza ở trong khi nói chuyện, trong miệng vẫn không quên chẹp trong tay hắn khoai tây chiên.

Quen thuộc đồng bọn, thanh âm quen thuộc cùng quen thuộc bộ dáng, trừ bỏ mọi người đều trưởng thành rồi, thân cao thay đổi cao một điểm, tính cách trở nên càng thành thục một điểm, khác đều không có thế nào thay đổi đâu.

Namikaze Minato khóe môi không khỏi làm lớn ra vài phần nhu hòa ý cười.

"Minato, ngươi là muốn đi tìm Nagi đi?" Nhìn đến Namikaze Minato cuối cùng giống như có chút không yên lòng bộ dáng, Uchiha Mikoto vì thế cười chế nhạo hắn.

"Ừ." Namikaze Minato sờ sờ cái ót thoải mái thừa nhận.

"Ta vừa rồi thấy Nagi về nhà, ngươi cũng nhanh chút trở về đi." Uchiha Mikoto thật thiện ý vỗ vỗ bờ vai của hắn nói.

"Cảm ơn." Namikaze Minato trong mắt tinh quang sáng lượng, vì thế rốt cục như nhặt được đại xá cũng mừng rỡ hướng trong nhà hắn chạy tới.

Nhìn thiếu niên nhanh chóng biến mất ở góc đường thân ảnh, Uchiha Mikoto sâu và đen sắc trong mắt nháy mắt hiện lên một chút vi không thể tra lo lắng.

Minato đúng đã trở lại, nhưng là, Nogiku hắn làm sao bây giờ? Uchiha Mikoto vô cùng lo lắng muốn.

"Nagi." Nagi cửa nhà đúng khóa, Namikaze Minato cùng hồi còn nhỏ giống nhau thuần thục theo cửa sổ nhảy vào Rokudo Nagi bên trong gian phòng, lại mất mát phát hiện bên trong có hay không ở đây.

Phòng là hắn quen thuộc sạch sẽ lại chỉnh tề bài trí, nhưng mà hắn thích cô nương cũng không ở trong này.

Tủng kéo xuống mất mát mặt hồi cách vách nhà của mình, mở cửa giờ Namikaze Minato thủ hạ ù ù cạc cạc dừng một chút, tim đập vào lúc này chợt gia tốc đứng lên.

Trực giác hắn muốn tìm nữ hài ngay tại trong nhà hắn mặt. Mang sắp nhìn thấy âu yếm cô nương không yên tâm tình, Namikaze Minato không có chút gì do dự mở ra cửa phòng.

Thứ 22 chương bay qua ba năm

"Ngươi đã đã nói muốn bao phủ ta, như vậy, để báo đáp lại, về sau của ngươi cả đời việc lớn liền giao cho ta đi." Trong phòng bệnh, ta vỗ vỗ Namikaze Minato bả vai một bộ hiên ngang lẫm liệt toàn bộ túi ở trên người ta bộ dáng, nghe này, Namikaze Minato biểu tình hơi sững sờ, hắn không hiểu ta ý tứ trong lời nói.

"Yên tâm đi, ta nhất định sẽ cho ngươi tìm tốt đối tượng, hơn nữa ở ta sinh thời hãy mau đem ngươi gả đi ra ngoài." Ta tưởng rằng Namikaze Minato là ở lo lắng ta sẽ giúp hắn tìm không thấy đối tượng.

Namikaze Minato thần sắc nháy mắt im lặng.

Chuyện này nguyên nhân ở chỗ Namikaze Minato nữ đồng học thường xuyên đến bệnh viện thăm hắn mà khi đó ta mới từ toilet trở về vì thế hoàn toàn bị ta cho đụng phải, Namikaze Minato cùng ta cùng ở ở một gian phòng bệnh, kỳ thực Namikaze Minato trên cánh tay thương tổn sớm đã trị, hắn ở lại bệnh viện cũng bất quá đúng để cho tiện chiếu cố ta mà rồi.

Namikaze Minato khi hắn nhóm trong ban đúng một cái cực chịu nữ sinh hoan nghênh cũng hâm mộ đối tượng, đừng nói hắn là một thiên tài, hời hợt cũng dài  thật tốt, chỉ là hắn tốt lắm tức giận tính cách liền chiếm được không ít nữ sinh thích, cố tình Namikaze Minato đối với hắn trong ban nữ sinh cho dù hội nhiệt tâm trợ giúp các nàng, nhưng là tổng hội bảo trì một ít không lạnh không nhạt khoảng cách.

Namikaze Minato cùng bạn học của hắn ở chung giờ, trừ bỏ vài cái tốt đồng bọn, tỷ như Aburame mộc chí, Hyuga Hishui, Uchiha Fugaku Nara Shikaku chờ, những người khác Namikaze Minato thái độ mỗi khi luôn tươi cười chân thành, lại sơ mà hữu lễ.

Nhưng là, thích Namikaze Minato nữ sinh vẫn đang sẽ không giảm bớt, Namikaze Minato ở trường học chỉa vào thiên tài danh hào, lại kiêm cụ tốt cáu kỉnh hòa hảo dung mạo, một ít nữ sinh khó tránh khỏi coi hắn là làm trong lý tưởng mối tình đầu đối tượng đến ái mộ, vì vậy, trong bệnh viện mới có nữ sinh thường xuyên tới thăm hắn cũng cũng đúng thân thể hắn hỏi han ân cần.

Kỳ thực những nữ sinh kia cũng thực lầm đối tượng, ở tại bệnh viện sinh bệnh chính là ta, mà không phải Namikaze Minato, các nàng tưởng rằng sinh bệnh người kia đúng Namikaze Minato.

Những nữ sinh kia mỗi lần tới thăm bệnh giờ ta đều có thể thu được rất nhiều lam miễn phí hoa quả ăn, tuy rằng các nàng đều là hướng về phía Namikaze Minato mới đến, nhưng ta ngược lại đúng ước gì nhiều một chút người đến bệnh viện mới phát giác được náo nhiệt một ít, huống chi có người cho ngươi miễn phí đưa nước quả, ta cớ sao mà không làm đâu?

Trong phòng bệnh, ta thản nhiên nằm ở trên giường bệnh, Namikaze Minato đang giúp ta chém gọt hoa quả, Senju Nawaki đang uống nước, Namikaze Minato bên cạnh còn ngồi một gã nữ sinh, nàng cúi đầu, hai tay co quắp thắt ngón tay, khi thì ngẩng đầu tà nghía một cái chuyên chú chém gọt hoa quả Namikaze Minato.

Gò má nhẹ điểm đỏ chuế, giống như đào lý mùi thơm, non nớt thanh tú mặt mặc dù không phải đặc biệt đẹp, nhưng có thể tưởng tượng nữ sinh lớn lên về sau nhất định là một cái đáng yêu thanh tú giai nhân.

Ta bán nằm ở mép giường nhìn chằm chằm nữ hài đỏ ửng mặt biểu tình như có đăm chiêu, khởi điểm phát hiện có rất nhiều nữ sinh đến bệnh viện thăm Namikaze Minato giờ đối với các nàng không có bao lớn cảm giác, nhưng là, nhìn đến ở trường học như thế được hoan nghênh Namikaze Minato, ót trung đột nhiên liền sinh ra một cái tuyệt diệu chủ ý.

- - ta muốn cho Namikaze Minato tìm một bà xã, kể từ đó hắn sẽ không cần vốn là quấn quít lấy ta.

Lặng im không khí ở bệnh của ta trong phòng lan tràn, ta nhìn chằm chằm nữ sinh kia ngắn nát tóc mái đảo tròn mắt, đột nhiên hỏi: "Ngươi tên gì?" Ta hỏi nàng.

"Ôi?" Nữ sinh kinh ngạc ngẩng đầu.

"Vi, vi sinh Lưu Vũ." Nữ sinh có chút lắp bắp trả lời, co quắp mặt mày tóm lấy, vừa thấy cũng biết là một cái thật ngại ngùng nữ hài tử.

"Như vậy... Ngươi là không phải thích hắn?" Ta dùng ngón tay chỉ ra chỗ sai ở bên cạnh ta gọt trái táo Namikaze Minato.

Phụt

Senju Nawaki bị ta đây câu cả kinh trong miệng nước toàn bộ phun tới, mà Namikaze Minato chém gọt hoa quả tay rất không lưu loát trượt một chút.

Nữ sinh kia mặt đã nấu thành cà chua bộ dáng.

"Mới, mới không phải." Nữ sinh cuống quít lắc đầu phủ nhận.

"Cắt, thật không thẳng thắn." Ta quăng quăng đầu tự nói.

"Nagi..." Namikaze Minato dở khóc dở cười nhìn ta một cái, rõ ràng liền hoa quả cũng không nạo.

"Như vậy đi, nếu ngươi khẳng đáp ứng ta một cái điều kiện, ta đã giúp ngươi truy hắn cũng thuyết phục hắn về sau gả cho ngươi làm sao vậy?" Ta nghiêng nghiêng người lấy một bộ giao dịch thương lượng miệng khuyến dụ nàng.

Namikaze Minato sắc mặt nhất hắc.

Này này, ngồi cùng bàn, như vậy trước mặt đương sự mặt lấy giao dịch miệng nói chuyện này thật sự có thể chứ? Mới năm sáu tuổi liền bắt đầu đàm hôn luận gả nói ngồi cùng bàn các ngươi rốt cuộc có bao nhiêu trưởng thành sớm a? Còn có, Minato của hắn nam đúng nam, nam là không có thể lập gia đình chỉ có thể cưới người, cho nên nói ngồi cùng bàn ngươi chọn dùng từ ngữ đã hoàn toàn cao thấp điên đảo !

- - Senju Nawaki tắc không lưu tình chút nào tại nội tâm châm chọc ta.

Nữ sinh bất an lườm liếc hắc tuyến hóa Namikaze Minato, lại lườm liếc vẻ mặt thành thật ta, "Nhưng, nhưng là, Namikaze đồng học hắn cũng không thích ta."

Cúi đầu liễm mắt, mất mát nữ sinh không dám nhìn Namikaze Minato mặt.

Allah Allah, đây coi như là một loại khác trình độ thông báo sao? Bây giờ nữ sinh ngược lại thật sự là tốt  a, ta đối nàng cười nhẹ, làm bộ không có chút nào nhìn đến Namikaze Minato khóc không ra nước mắt biểu tình.

"Hắn không thích ngươi không quan trọng, quan trọng là, ngươi thích hắn là được rồi, chẳng lẽ ngươi không nghe nói qua sao, cảm tình loại chuyện này là có thể chậm rãi bồi dưỡng." Phía trước đã nói cấp cho hắn tìm đối tượng đem hắn gả đi ra ngoài, nhìn thấy không, ta hiện tại lập tức liền thay đổi hành động, cho nên nói Namikaze Minato ngươi nhanh chút cảm tạ ta đi cảm tạ ta đi cảm tạ ta đi...

Namikaze Minato hắn hiện tại thầm nghĩ khóc QAQ... Cho dù muốn giúp hắn tìm đối tượng, đối tượng cũng có thể là hắn Nagi mới đúng, hắn mới không cần những nữ sinh khác về sau làm vợ hắn.

"Rokudo đồng học, thật sự có thể chứ?" Nữ sinh viên tầm thường ánh mắt nhìn ta trong nháy mắt trợn to, nàng hồn nhiên đỏ ửng biểu tình thoạt nhìn rất là kích động.

Ta gật gật đầu, tiếp tục nghiêm túc nói: "Nếu ngươi khẳng đem tên họ của ngươi cho đổi thành Uzumaki Kushina, ta nên đáp ứng giúp ngươi truy hắn, về phần ý kiến của hắn, ngươi có thể không nhìn hắn."

Vi sinh Lưu Vũ: "..."

Senju Nawaki: "..."

Kỳ thực ta chỉ muốn tìm một người thay thế ta về sau gả cho Namikaze Minato sau đó nhận AB an bài vận mệnh sau đó sinh hạ tiểu Naruto, cứ như vậy ta liền sẽ không phá hư AB tình tiết trong tác phẩm cũng hoàn toàn không cần lại đi ám sát Namikaze Minato, biện pháp này là ta gần nhất thông qua này thăm Namikaze Minato nữ sinh mới nghĩ ra được.

Cho nên nói phía trước ta đang không ngừng rối rắm ám sát Namikaze Minato chuyện tình quả nhiên hay là bởi vì ta rất ngu xuẩn đi, rõ ràng có biện pháp giải quyết tốt hơn lại không thể tưởng được, chỉ đúng một thân một mình ở chui rúc vào sừng trâu.

Trên đời này không có tối khổ ép đường ra, chỉ có nghĩ không ra biện pháp đầu gỗ, nghĩ đến về sau không cần lại vất vả như vậy đi ám sát Namikaze Minato, tâm tình của ta nháy mắt liền trở nên sáng sủa dậy lên.

"Thật có lỗi, vi sinh đồng học, Nagi ở đùa giỡn với ngươi, hi vọng ngươi bỏ qua cho." Namikaze Minato mỉm cười thay ta xong việc.

Miệng râu, ta mới không có cùng nàng hay nói giỡn, ta là ở rất nghiêm túc giúp ngươi xem xét ngươi vợ tương lai a, ta bất mãn nhìn trừng trừng Namikaze Minato.

"Vâng, phải không?" Không biết làm sao nữ sinh lúng túng gãi gãi đầu.

Chuyện này cuối cùng vẫn là không giải quyết được gì, người ta nữ sinh chính là có cha có mẹ có tổ tông, muốn thay đổi tính danh chuyện này, thấy thế nào đều cảm thấy khả năng tính là không.

Một lúc mới bắt đầu còn có mấy nữ sinh kiên trì không ngừng đến bệnh viện thăm, về sau lại không biết vì sao dần dần liền một bóng người cũng nhìn không tới, ngược lại thật sự là kỳ quái a, ta nâng cằm lên không hiểu muốn, chẳng lẽ bởi vì ta nói chuyện quá mức trực bạch cho nên mới đem các nàng cho toàn bộ dọa chạy?

A..., trước tự ta tỉnh lại một chút, nếu dưới một người nữ sinh đến đây, ta đang suy nghĩ ta nói với các nàng có phải hay không hẳn là càng uyển chuyển một điểm, trực tiếp yêu cầu người ta làm Namikaze Minato về sau kết hôn đối tượng, quả nhiên vẫn là quá trực bạch đi, Konoha tiểu hài đúng trưởng thành sớm, nhưng là không nhất thiết bọn họ có thể khi còn bé liền đàm hôn luận gả.

Đáng tiếc chính là, cho đến cuối cùng ta cũng không có có thể có cơ hội tái kiến một vị nữ sinh đến bệnh viện thăm bệnh của ta phòng, bởi vì ta xuất viện.

Thật lâu về sau ta mới biết được, những nữ sinh kia không lại hướng về phía Namikaze Minato đến bệnh viện cũng không phải bởi ta đối với các nàng nói quá trực bạch, mà là các nàng đã sẽ không lại cũng đúng Namikaze Minato ôm lấy bất luận cái gì ảo giác niệm đầu, đương nhiên, đây là nói sau.

Ra bệnh viện liền ý nghĩa ta lại muốn quá hồi trước kia mỗi ngày đến trường khổ ép ngày, muốn hay không ta ngày mai đi học thời điểm rõ ràng khiêng cái thuốc nổ túi đem trường học cho nổ? Thôi, hay là thôi đi, nếu ta thật sự làm như vậy, đoán chắc ám bộ người phải bắt ta đi ngồi ngục giam, vô luận như thế nào muốn đều cảm thấy không có lời.

Mặc dù không có ở bệnh viện thời điểm đem Namikaze Minato cho đẩy mạnh tiêu thụ đi ra ngoài, nhưng ta vẫn đang không có buông tha cho muốn thay hắn tìm kiếm tương lai đối tượng ý niệm, Namikaze Minato tìm đến lão bà = Naruto có mẹ, heo chân có mẹ = ta rốt cục có thể không cần bị AB vật hi sinh, vì thế cuối cùng ta liền an toàn.

Chỉ tiếc ta mỗi sáng sớm đều bị Namikaze Minato lôi đi chạy bộ, trong trường học có Takeuchi Sato ở trên lớp theo dõi, nghỉ giữa khóa có Uchiha Mikoto lại lôi kéo ta thảo luận đời người giấc mộng, buổi chiều còn muốn luyện tập bắn bia từ Namikaze Minato dạy ta phi tiêu, lúc tối Namikaze Minato đúng giờ đến xuyến môn phụ đạo ta ban ngày bởi vì ngủ mà rơi dưới công khóa, vì thế cả một ngày bị ép buộc xuống dưới, ta ngay cả cái làm hồng nương cơ hội đều không có TAT~~

Vì thế thời gian cực nhanh năm tháng như thoi đưa, thời gian cho không sợ hãi không thích đang lúc từ giữa ngón tay lặng lẽ trôi qua, trong nháy mắt lại là ba năm mùi thơm đầy trời quang cảnh.

Làm sáng sớm luồng thứ nhất nhu hòa ánh mặt Trời nhẹ nhàng xuyên thấu qua rèm cửa sổ sái tiến ấm áp dễ chịu ổ chăn, trên đỉnh đầu một bóng ma chụp xuống dưới, ta mở to mông lung ánh mắt liếc mắt nhìn, đúng như dự đoán lại nhìn thấy đứng ở cạnh giường ta muốn đem ta gọi tỉnh Namikaze Minato.

"Nagi, nên rời giường." Namikaze Minato đong đưa tay của ta, ta tắc chẳng ngại phiền hướng hắn phất phất tay, xoay người chui vào chăn ở bên trong co rúc ở góc tiếp tục ta làm xuân thu đại mộng... ⊙﹏⊙ đó là không có khả năng.

Namikaze Minato đi kéo ra của ta rèm cửa sổ, chói mắt ánh sáng chỉ một thoáng tràn ngập cả tòa phòng, nắng ấm dương ánh sáng nhất thời mê hôn mê hai mắt của ta.

Ta trù trừ chuyển xuống giường, mơ mơ màng màng thay xong quần áo, trước khi đi xa xa nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ cảnh sắc, liền trông thấy ngoài phòng kia ngăn nắp trên mái hiên mờ mịt nhàn nhạt nắng sớm, cùng ban bác nhánh cây hòa thanh giòn chim hót, thế giới nhất thời trở nên một mảnh tươi sống.

Mỗi ngày bao quanh Konoha thôn chạy vài vòng, gần như cũng đã thành ta một loại không thể sửa đổi quen thuộc, đương nhiên, ta buổi sáng thời điểm dễ dàng buồn ngủ, bởi vậy trên cơ bản đều là Namikaze Minato lôi kéo ý thức không rõ ta cùng nhau chạy, theo ánh mặt trời dần dần thay đổi lượng, trên đường phố sương mù chậm rãi tản ra.

Nghịch ánh nắng ban mai ánh sáng, thời tiết từ từ trong sáng ấm lên, ước chừng có thể cảm giác được ánh mặt trời xuyên thấu qua quần áo chiếu lên trên người cùng trên mặt cái loại này nắng ấm dương dầy thực độ ấm.

Ta nhìn chằm chằm phía trước đầu kia luôn quá mức chói mắt màu vàng đầu, mới thấy Namikaze Minato tại đây vài năm giống như lại cao lớn không ít.

Ta hiện tại 8 tuổi, Namikaze Minato 10 tuổi, 10 tuổi Namikaze Minato vóc dáng đã vừa được  153CM, ta bây giờ thân cao còn lại là 148CM, chung quy vẫn là so với hắn thấp một điểm.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hôm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp, theo quan phương thượng ghi lại tư liệu, Namikaze Minato đúng 10 tuổi theo Ninja trường học tốt nghiệp.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bá vương vốn không cũng đúng giọt, thân chịu giọt, mộc hữu trường bình ta đi vẽ vòng tròn.

Vì thế ba năm qua đi chúc mừng chúng ta cây thơm muội tử rốt cục chính thức bước vào Loli hàng ngũ.

Quyển thứ nhất: thơ ấu thanh mai trúc mã thời gian thiên - - xong.

Thứ 23 chương muội giấy mất mát

Uchiha Itachi đúng 7 tuổi theo Ninja trường học tốt nghiệp, 10 tuổi liền thăng lên trung nhẫn, Hatake Kakashi lợi hại hơn, hắn 5 tuổi cũng đã theo Ninja trường học tốt nghiệp, 6 tuổi thăng lên trung nhẫn, 12 tuổi thăng thành thượng nhẫn.

Konoha tối đủ chính là thiên tài, bầu trời tùy tiện rớt xuống cái gạch, đập chết người chính giữa khả năng ba người kia đều là Konoha thiên tài, cho nên nói này Konoha thiên tài rốt cuộc có bao nhiêu giá rẻ a đồ trứng thối, ô mặt, ngươi làm cho ta đây cái vạn năm nửa vời lau chùi đuôi xe học sinh như vậy làm sao nhóm người này thiên tài trung như thế nào lẫn vào đi xuống?

Được rồi, nếu ta năm nay cũng tốt nghiệp, lấy ta 8 tuổi liền tốt nghiệp tuổi cũng quả thật thật tuổi trẻ, nhưng ta lại không là giữa bọn họ thiên tài.

Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku Uchiha Nogiku bọn họ mới đúng thiên tài.

Làm mỗi ngày xen lẫn ở thiên tài chính giữa treo ngược đuôi xe, chính mình tỏ vẻ áp lực phi thường lớn a phải hay không? Cho nên nói tác giả quân... Ngươi vẫn là tiếp tục làm cho ta làm này bình thường lau chùi đuôi xe đi, cây cao vượt rừng gặp gió quật nghe nói qua chưa? Ta cũng không muốn sớm như vậy phải đi gặp thân ái Mark suy nghĩ tiên sinh.

Tiếp qua vài cái tuần lễ trường học liền đã muốn tốt nghiệp cuộc thi, nói không khẩn trương đó là  người, trừ bỏ thể thuật cùng hiện tại tốt hơn một chút phi tiêu Shuriken bắn, khác khoa ta một loại đều tầng trời thấp bay qua đạt tiêu chuẩn tuyến.

Đương nhiên, nhẫn thuật trung trước mắt ta am hiểu chính là ảo thuật, dù sao có Rokudo Rinegan ảo thuật năng lực ở đây, sử dụng ảo thuật đối với ta mà nói hãy cùng ăn cơm ngủ giống nhau đơn giản.

Vừa đến đạt cửa trường học đang muốn cùng Namikaze Minato vẫy tay nói tạm biệt, kết quả hắn lại đi theo ta cùng đi vào phòng học, vì thế ta giật mình, năm thứ ba chia lớp thời điểm, ra vẻ chúng ta đã bị phân ở tại chung lớp cấp, cùng rất nhiều đồng bọn cùng nhau, mà Takeuchi Sato như trước đúng của chúng ta chủ nhiệm lớp.

"Rokudo Nagi, mời ngươi cũng đi lên biểu thị một chút biến thân thuật."

Vừa rồi đi lên biểu thị chính là Uchiha Nogiku, Takeuchi Sato gọi hắn biến thân trở thành Đệ tam Hokage, Takeuchi Sato rất hài lòng, toại kêu một người khác đến cùng hắn đối lập một chút.

Kỳ thực Takeuchi Sato cũng không phải cố ý nên vì khó của ta, chính là mỗi lần của hắn khóa ta đều ở đây ngủ Takeuchi Sato đối với ta rất là đau đầu.

Nếu của ta nhẫn thuật không học giỏi, đoán chắc hắn còn có lý do đến trừng phạt nho nhỏ ta một chút, được rồi, trông cậy vào ta có thể vì vậy mà hối cải để làm người mới đúng không thể nào, nhưng Takeuchi Sato vẫn đang sẽ không buông tay làm cho ta thành tài cơ hội, kỳ thực của ta Chakra khống chế năng lực rất không sai, nếu không là ta thật sự quá lười, đoán chắc ở Takeuchi Sato trong mắt ta coi như là cái khả tạo tài.

Không giống với đối thiên mới kiêu ngạo cùng thả lỏng thức giáo dục, Takeuchi Sato đối với ta cuối cùng đúng ôm thực lệ lại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thái độ.

A a, có thể được đến lão nhân gia ông ta như thế hậu đãi ta quả thật là vinh hạnh a, cùng lãnh đạm Uchiha Nogiku gặp thoáng qua, hắn chậm rãi từ từ cầm bộ pháp đi lên đài.

Từng bước, hai bước, ba bước... Takeuchi Sato gân xanh nhảy.

Kia chỗ ngồi rời bục giảng chỉ có vài bước đường khoảng cách, nhưng mà, ba mươi giây khoảng cách cố tình ta lại đi rồi có chừng hơn một phút, "A đút cho ngươi thật là ốc sên sao?" Ta nhìn thấy Takeuchi Sato trong ánh mắt như vậy châm chọc ta.

"Biến thân thành Đệ tam Hokage đại nhân thử xem đi?" Takeuchi Sato rất nhanh khống chế tốt run rẩy biểu tình.

"Cái kia, vì sao phải muốn đúng Đệ tam Hokage đại nhân? Biến thân thành những người khác không được sao?" Ta thuần khiết giơ tay lên, chớp chớp mắt hỏi hắn.

Thường thường mà nói, biến thân thuật không phải biến thành thục người thành công xác suất mới có thể rất cao sao? Huống chi ta cùng Đệ tam Hokage cũng bất quá ít ỏi thấy vài lần mà rồi.

"..." Kỳ thực biến thân thuật vẫn luôn là lấy Đệ tam Hokage đại nhân làm tham khảo, hắn thật đúng không muốn quá vấn đề này.

"Vậy ngươi sẽ theo liền thay đổi một người thử xem đi." Takeuchi Sato sợ ta còn nói ra cái gì không được nguỵ biện nói đến, vì thế thỏa hiệp.

Biến thân thuật đúng học sinh tốt nghiệp giờ tất thi một loại nhẫn thuật, hoàn hảo ta tinh thông khống chế Chakra, không phải thật đúng hội không tốt nghiệp đâu.

Gọi là Chakra, nó đến từ chính: từ người trong cơ thể toàn bộ tế bào bên trong hấp thu ra thân thể năng lượng cùng tạ từ phần đông tu luyện hay là kinh nghiệm liên lụy tích mà thành tinh thần năng lượng.

Ninja trước từ trong thân thể lấy ra ra này hai loại năng lượng, sẽ đem này hai loại năng lượng rèn luyện thành Chakra. Sau đó đi qua kết ấn động tác này, đến phát động loại này Chakra năng lượng, chính là đây nhẫn thuật.

Đương nhiên, nhẫn thuật hiệu quả hội căn cứ Ninja muốn phát động nhẫn thuật vì vậy mà các hữu bất đồng.

Đơn giản nói, Chakra là được nhẫn thuật năng lượng. Ninja bản thân tinh thần cùng thân thể năng lượng cùng gọi là tinh lực lẫn nhau ăn ý, ở đem năng lượng trong cơ thể cùng Chakra lẫn nhau chuyển hoán. Mà biến hóa hiệu suất tốt hư cũng sẽ ảnh hưởng thi thuật giả năng lực.

Chakra đúng sử dụng nhẫn thuật căn nguyên năng lượng. Ninja ở phát động Chakra giờ, chính xác khống chế Chakra đúng rất trọng yếu, nếu chỉ cần 30% lượng lại chế tạo 45%, chẳng khác nào gián tiếp háo tổn thể năng, làm thể lực cùng Chakra đều biến thành 0 giờ, sẽ tử vong.

Theo nào đó ý nghĩa mà nói, Chakra cùng gia giáo bên trong tử khí viêm, thợ săn niệm năng lực cùng với tử thần linh lực có hiệu quả như nhau địa phương, về phần như thế nào dùng tinh thần lực từ trong thân thể hấp thu Chakra lưu động, mời chính là nhóm tự động tưởng tượng mây bay đi.

Biến thân thuật ta cấp thấp nhất một loại nhẫn thuật, kết ấn tương đối đơn giản, trong đầu tùy ý tưởng tượng một chút Takeuchi Sato bộ dáng, vì thế ta thay đổi.

Sương khói qua đi, một cái cùng Takeuchi Sato giống nhau như đúc đứng ở trên bục giảng, nhưng mà, dưới đài học sinh lại bỗng nhiên toàn bộ cười vang đứng lên.

A a, vừa rồi tưởng tượng Takeuchi lão sư gương mặt thời điểm ra vẻ không cẩn thận lược qua một bộ thảo váy vũ hình vẻ, ta cúi đầu nhìn ngó sau khi biến thân bản thân mình...

Phụt

Mặc lục sắc thảo váy vũ Takeuchi Sato, trên thân còn lộ điểm, vì thế ngay cả ta mình cũng đương trường cười văng lên.

"Rokudo Nagi!" Giờ phút này Takeuchi Sato đã không thể dùng bạo gân xanh để hình dung tình cảnh của hắn, mộc một trương tro tàn mặt, Takeuchi Sato cảm thấy hắn sai lầm rồi, hắn ngay từ đầu thì không nên bảo ta lên đài biểu thị."Không cần ta dạy cho ngươi làm như thế nào đi?" Takeuchi Sato xám tro quan công mặt nói.

"Hey hey." Ta hiểu được, không phải là phạt đứng sao? Buồn bã ỉu xìu tiêu sái đến cửa phòng học, lườm liếc từ từ trời xanh mây trắng, nắm tay, ta quyết tâm đúng trên ban công ngủ đi.

Xét thấy trước kia ta thường xuyên ở phạt đứng giờ trốn học, Takeuchi Sato đã nhớ kỹ ta dĩ vãng trốn học giáo huấn, ở ta phạt đứng thời kì, cho dù hắn ở giảng bài, ánh mắt cũng sẽ không khỏi phân ra vài tia lực chú ý chú ý ta phạt đứng tình huống, để ngừa ta lại trốn học.

Nghiêng người hướng cạnh cửa góc nhích lại gần, tốt lắm, thừa dịp Takeuchi Sato không có chú ý tới, ta kết ấn phát động □ thuật, khiến mình  □ tiếp tục gác, mà chính ta tắc lặng lẽ từ cạnh cửa chuồn mất, hiện lên ban công thổi trong chốc lát tháng sáu gió mát, không quá bao lâu ta liền ngáp đi mộng Chu công.

Sau khi tan học, của ta □ như trước ở cửa đứng lại thẳng tắp, Namikaze Minato đã chạy tới vỗ một cái ta □ bả vai, nhưng mà một giây sau, "Phanh." Sương khói tán đi, tại chỗ không có một người.

"Rokudo Nagi! "

Dạy học ở bên trong lại vang lên Takeuchi Sato gầm rống thanh âm.

...

Cách trường học Ninja tốt nghiệp cuộc thi mấy ngày hôm trước.

"Nogiku, ngươi gần nhất có phát hiện hay không Mikoto nàng giống như có điểm kỳ quái, vừa để xuống học đã không thấy tăm hơi bóng người?" Thân là bạn học cùng lớp, Senju Nawaki thật dĩ nhiên là phát hiện Uchiha Mikoto gần nhất dị thường.

"Giống như Minato gần nhất cũng giống vậy, vừa để xuống học người đã không thấy tăm hơi, các ngươi nói hắn rốt cuộc đi chỗ nào ?" Vừa không có cùng bọn họ hẹn xong đi chơi, sở dĩ Akimichi Chouza không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái."Rokudo ngươi biết không?" Akimichi Chouza ngược lại hỏi lười biếng nằm sấp ở trên bàn đang ở không ngừng pha trò ta.

Namikaze Minato là ta hàng xóm, bình thường Namikaze Minato cùng ta đều là thường xuyên Tiêu Bất Ly Mạnh Mạnh Bất Ly Tiêu, cũng khó trách Akimichi Chouza sẽ đến hỏi ta.

"Tát, ai biết được." Ta vô tình xua tay, bình thường Namikaze Minato quản ta đã quản được đủ khoan, ta bù ước gì hắn đi làm chuyện của mình đừng tới quản ta đâu.

Tan học, ta không có việc gì tiêu sái ở Konoha trên đường cái, bởi vì gần hoàng hôn sở dĩ người đi trên đường cũng không phải rất nhiều, trên đường cái, ở cửa quét tước vệ sinh, cùng làm buôn bán còn có làm việc, vài cái đại tẩu đại thúc bọn họ rất nhiệt tâm theo ta chào hỏi, ta cũng nhất nhất đáp lại bọn họ.

Konoha ở lại dân chúng bình thường dân phong đều thật thuần phác, cũng thật nhiệt tình, chỉ cần là hiểu biết bọn họ thấy đều sẽ rất hòa thuận cùng ngươi chào hỏi.

Konoha ngược lại thật sự là một cái rất hợp yên ổn địa phương, nếu không bùng nổ chiến tranh lời nói.

Bỗng nhiên, mặt đường thượng một người dáng dấp có chút người quen theo trước mắt ta trải qua, ta một phen gọi lại nàng."Này, ta nhớ được ngươi là kêu vi sinh Lưu Vũ đi?" Trước kia đến ta phòng bệnh thăm kì thực nhìn Namikaze Minato kia phần đông nữ sinh một cái, cẩn thận nhìn, mới phát hiện lúc trước nhìn thấy Namikaze Minato mặt sẽ ngây ngô xấu hổ non mềm tiểu cô nương, hiện thời đã trưởng thành thanh tú tốt Loli một quả.

"Ngươi là... Rokudo đồng học?" Vi sinh Lưu Vũ nỗ lực nhớ lại một chút, toại cuối cùng nhớ ra tên của ta.

Ta khoảng cách gật đầu, tùy tiện nói chuyện với nhau vài câu, bất thình lình nhớ tới bản thân mình đã từng nói phải giúp Namikaze Minato tìm tương lai bà xã chuyện chọn người, vì thế ta thử tính hỏi nàng: "Cái kia, vi sinh đồng học, xin hỏi ngươi bây giờ còn thích Minato sao?"

Ba năm thời gian trôi qua, ta cũng không thể xác định người ta còn hay không đang vui vẻ tại vui mừng Namikaze Minato, ngộ nhỡ nàng nếu đã không thích Namikaze Minato, ta đây khô cằn còn làm cho bọn hắn khiên tơ hồng làm chi.

Vi sinh Lưu Vũ nhìn của ta biểu tình vi diệu ngừng lại một chút. Ngay lúc đó ta không có phát giác ánh mắt của nàng liếc về phía ta giờ khác thường.

Trong lòng ta đánh bàn tính thật sự đơn giản, nếu nàng bây giờ còn thích Namikaze Minato, như vậy hết thảy đều tốt thương lượng, chỉ cần ta làm xong Namikaze Minato cả đời việc lớn, đến lúc đó ta là có thể vô tư làm của ta vô danh Kiyoshi đảng đời người.

Vi sinh Lưu Vũ đối với ta khẽ lắc đầu.

Ôi? Ta ngẩn người, trong nháy mắt đó, ta thậm chí hoài nghi mình có phải hay không nhớ lộn vi sinh Lưu Vũ nàng ba năm trước đây thích quá Namikaze Minato chuyện thực.

"Namikaze đồng học ba năm trước đây đối với chúng ta đã nói, hắn nói hắn đã có thích nữ hài." Vi sinh Lưu Vũ biểu tình âm u âm u trả lời.

Ôi ôi ôi? ! ! ⊙◇⊙

Namikaze Minato hắn đã có người trong lòng ? Vì cái gì ta thế nào cho tới bây giờ không có nghe hắn đã nói a? Ta thực tại bị vi sinh Lưu Vũ lời nói cho chấn cặn kẽ.

Cáo biệt vi sinh Lưu Vũ sau, ta tủng lôi kéo đầu ủ rũ đi ở trên đường cái.

Đáng giận! Namikaze Minato thích nữ nhân kia rốt cuộc là ai? Ta muốn dùng tam xoa kích đem nàng thống thành tổ ong vò vẽ sau đó ném đi cho cá ăn... A không đúng không đúng, ta dùng sức lắc đầu, theo đạo lý mà nói, Namikaze Minato có tâm thượng nhân đối với ta mà nói hẳn là tính là một chuyện tốt đi? Này liền có thể có thể ý nghĩa ta từ đây cáo biệt heo chân mẹ nó vật hi sinh vận mệnh, nhưng là, phát hiện trong lòng ta kia cổ ù ù cạc cạc phiền chán cảm đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a a a a a... TAT tốt mất mát a tốt mất mát... Tuy nhiên, nói ta vì cái gì sẽ cảm thấy trong lòng mất mát a? Nhất định là bởi vì Namikaze Minato hắn không có nói cho ta hắn đã có người trong lòng chuyện tình sở dĩ ta mới có thể tức giận, a..., đúng vậy, nhất định là như vậy, ta quyền trái đánh đánh lòng bàn tay phải làm ngộ đạo trạng.

Nói Namikaze Minato hắn cũng quá không phúc hậu đi, thua thiệt ta bù nhiệt tâm như vậy muốn giúp hắn tìm đối tượng đâu, kết quả quay đầu lại lại phát hiện người ta đã có người trong lòng.

Bởi vì bị người khác lừa chẳng biết gì, vì thế chung quy cảm giác thay hắn quan tâm tương lai bạn lữ bản thân mình, y như đứa ngốc tẫn muốn làm một ít vô dụng công. Trong lòng ta chợt cảm thấy mọi cách không phải tư vị, dường như trong lòng đổ Kiyoshi trà dấm chua, đầy ngập đều là ngũ vị tạp trần lòng buồn bực cảm.

Phiền muộn tóm lấy tóc, tâm tình không tốt ta vì thế quyết định đi Ichikaru mì sợi quán ăn tô mì đến cứu lại ta phiền muộn tâm tình, mì sợi đại thúc thật thiện tâm cho ta trong chén nhiều hơn một ít canh phối liệu, nóng hầm hập mặt cùng canh hơi nước lượn lờ.

Ăn cơm Hoàng đế đại, làm cho Namikaze Minato cùng trong lòng hắn mọi người tạm thời gặp quỷ đi thôi, ta đem vị roạt canh sườn mì sợi hạnh phúc cầm đũa lên thúc đẩy.

Thứ 24 chương muội giấy bắt kẻ thông dâm

"Nagi nha đầu, Minato đâu, thế nào gần nhất cũng không thấy hắn cùng ngươi ở đây cùng nhau?" Mì sợi đại thúc đột nhiên cười hỏi.

Bởi vì dựa theo bình thường quen thuộc, đều Namikaze Minato cùng ta cùng đi Ichikaru, nhưng gần nhất cũng chỉ có một mình ta đến đây, mì sợi đại thúc không khỏi tò mò.

Mang theo mì sợi chiếc đũa thoáng ngừng lại một chút, mì sợi đại thúc nếu là hắn không đề cập tới Namikaze Minato hoàn hảo, hắn này nhắc tới nhưng thật ra đem ta vừa rồi tốt tâm tình toàn bộ đều cho dẫn ra không có.

"Không biết." Quỷ mới biết hắn gần nhất chạy nơi nào lêu lổng đi, ta chẹp mì nước chìm trầm sắc mặt.

Namikaze Minato thích đi nơi nào đúng tự do của hắn, nhưng vì sao tất cả mọi người đương nhiên đã cho ta liền nhất định sẽ biết cùng hắn chuyện có liên quan đến đâu? Liền nghĩ một chút Namikaze Minato gần nhất luôn thần thần bí bí, chẳng lẽ, chẳng lẽ nói hắn là giấu ta, nga sai lầm rồi, đúng gạt ta vụng trộm đi cùng người trong lòng hẹn với? Không không không không không thể nào?

Ta mở to hai mắt nhìn nhìn chằm chằm mì trong bát, vừa ăn vào trong miệng mì sợi nhất thời chẹn họng nghẹn, ta bởi vì vừa rồi trong đầu thoảng qua ý niệm mà đổ uống vài ngụm mì nước.

Buồn bực nhai vài ngụm mì sợi, đột nhiên cảm thấy trong chén mì sợi cũng không phải cùng thường ngày ăn ngon như vậy, khó chịu cắn chặt răng, ta tiết hận dường như cắn mấy cái mỳ sợi, tưởng tượng cắn lấy trong miệng ta mì sợi là được Namikaze Minato chính mình, cuối cùng, chén này mì sợi ta ăn phi thường khoan khoái.

...

Đêm đen giết người đêm, ngày gió thổi dễ phóng hỏa.

... A phi, thái dương cũng không có còn không có xuống núi đâu nơi nào tới Mặt Trăng, âm thầm phỉ nhổ một chút tác giả quân văn nghệ trình độ, ta mèo khom lưng dè dặt cẩn trọng đi theo Namikaze Minato mặt sau.

Lần trước ta hoài nghi Namikaze Minato đúng gạt ta vụng trộm cùng trong lòng hắn người hẹn với, vì chứng thật của ta hoài nghi, vì thế ta hôm nay mới sau khi tan học âm thầm đi theo Namikaze Minato mặt sau, theo dõi thuật là ở trường học học, mặc dù không bằng Namikaze Minato tốt, nhưng cũng không đến nỗi quá mức vụng về.

Có thể là Namikaze Minato đang suy nghĩ gì sự tình, thế cho nên hắn hôm nay mới không có phát hiện được ta theo dõi.

Namikaze Minato đứng ở một cái nào đó góc đường, thoạt nhìn giống như đang đợi người nào dường như, khí định thần nhàn bộ dáng thoạt nhìn không tính là lo lắng.

Ta thì tại âm thầm suy đoán hắn nhất định là đang đợi hắn người trong lòng, ta trốn ở trong bụi cỏ có chút khẩn trương chờ đợi đối phương đã đến.

Hiện tại loại tình huống này, a..., thế nào nói đi, cảm giác giống như là thê tử phát hiện trượng phu có ngoại tình, vì thế lòng nghi ngờ trùng trùng thê tử ngày nào đó đi theo dõi trượng phu của mình muốn đi bắt gian loại này khoa trương lại giả tạo tình tiết trong tác phẩm? Namikaze Minato là có ngoại tình trượng phu đang cùng tình nhân ước hội, mà ta còn lại là tới bắt gian thê tử ╯□╰OTL, ta bị bản thân mình mơ mộng tình chương cho kinh khiếp sợ đến.

Lắc lắc đầu coi lại bụi cỏ ngoại tình huống, xuyên thấu qua thưa thớt lá xanh, vì thế ta rốt cục thấy được hư hư thực thực Tiểu tam... A phi, đúng hư hư thực thực Namikaze Minato người trong lòng dẫm xuống dồn dập bước chân khoan thai đến chậm, trái tim vì vậy mà không yên nhảy vài cái.

"Thực xin lỗi Minato, ta đến chậm."

"A, không quan hệ."

Ta ở trong bụi cỏ sai lệch oai đầu, chung quy cảm thấy này giọng cô bé gái rất quen thuộc a...

"Chúng ta đi thôi."

"Ừ."

Nữ hài sóng vai đuổi kịp.

Xác định bọn họ đã đi rồi khoảng cách nhất định, ta đây mới khẽ động lá cây theo bụi cỏ trong vương quốc chui ra, vỗ vỗ trên người cỏ dại, ta dẫm xuống nhẹ vô cùng bộ pháp vụng trộm vội vàng đi theo.

Phía trước nữ hài đang ở Namikaze Minato nói nói cười cười, kia yểu điệu bóng lưng, a... Thế nào kiếm càng ngày càng quen thuộc, bỗng nhiên nói chuyện nữ hài đổi qua quay mặt, ta nháy mắt đem chính mình thân ảnh che dấu đến góc trong bóng ma, nhớ được vừa rồi ta giống như thấy được nữ hài quay mặt...

Miệng râu, đó không phải là Uchiha Mikoto muội tử là ai! Ai có thể nói cho ta thẳng phát muội tử Uchiha Mikoto tại sao lại xuất hiện ở nơi này a a a! Không đúng không đúng, hẳn là hỏi vì sao Namikaze Minato người trong lòng Mikoto muội tử mới đúng, tuy nhiên, Mikoto muội tử dựa theo AB đặt ra nàng hẳn là tiểu quạt tròn mẫu thân không có sai.

Nói như vậy, Mikoto muội tử tương lai ông xã hẳn là Uchiha Fugaku mới đúng mà không phải Namikaze Minato, ta đây hiện thời thấy tình huống lại giải thích thế nào QAQ, chẳng lẽ nói kỳ thực Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto mới đúng yêu nhau một đôi, chính là về sau bởi vì đủ loại nguyên nhân mà không có thể ở cùng nhau? Vì thế vì bù lại một đoạn này không có kết quả yêu say đắm, con của bọn họ sau khi lớn lên ngươi truy ta đuổi đến cái lại nối nghiệt duyên gì gì gì...

Ta phát điên dường như đem tóc loạn nhéo vừa thông suốt, trong nháy mắt, bởi vì mơ mộng chân tướng quá mức rung động vì thế của ta suy nghĩ sinh sôi toàn bộ loạn sáo.

Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto vào một tòa phòng ốc, nếu ta nhớ không lầm hẳn là Mikoto muội tử nhà mới đúng.

Bọn họ vào phòng, mà ngoài cửa có Uchiha nhà quản gia, vì thế nhìn bọn họ biến mất trong cửa, mà ta lại chỉ có thể đứng ở ngoài cửa giương mắt nhìn.

Này này, làm sao bây giờ? Như là đã biết Namikaze Minato thích đối tượng, như vậy, ta bù có cần thiết sẽ tiếp tục theo dõi đi xuống sao?

Bất kể là xuất phát từ tò mò vẫn là xuất phát từ giận dữ, tóm lại, ngay lúc đó ta trèo tường, theo sân góc tường bay qua đi.

Uchiha Mikoto nhà đúng một cái điển hình cùng thức sân, bên trong nước rõ hoa tú, ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy ống trúc phát thanh âm, ta mèo khom lưng ở trong các căn phòng trằn trọc, rốt cục ở một cái phòng nghe thấy được Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto thanh âm.

"Mikoto, số đo của ta không thích hợp làm sao bây giờ?"

"Ngươi chen vào trong một chen không giữ quy tắc thích."

...

"Không được, Minato, ngươi cắt được quá sâu, muốn cạn một điểm, bắt đầu lại đi."

"Thực xin lỗi, Mikoto."

Ái muội lời nói ở trong phòng lục tục vang lên, nháy mắt gương mặt ta thành nấu chín con cua, rất, quá ghê tởm bọn họ! Ngượng ngùng ô mặt, bọn họ cư nhiên ở trong này làm thiếu nhi không nên chuyện tình, ta chỉ một thoáng tức giận đến mặt đỏ lên, "Phanh." Nộ hỏa công tâm ta không chút suy nghĩ liền một cước đá rớt bọn họ cửa phòng.

Ta tác phong phẫn chỉ vào trong phòng hai người, cả giận nói: "Ngươi, hai người các ngươi..."

Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto một mặt kinh ngạc nhìn phá cửa mà vào ta.

Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto: "..."

Ôi ôi?

Namikaze Minato mặc tạp dề, trong tay còn cầm một cái nhéo tốt sushi, mà Uchiha Mikoto, trong tay nàng chính cầm thái đao ở thiết thái.

Ta: O__O

Ta vò đầu, đây coi như là cái gì tình huống? Nghe thấy bọn họ JQ (gian tình) đối thoại ta lập tức phá cửa mà vào tới bắt gian, ta không phải hẳn là thấy một ít thiếu nhi không nên trường hợp sao? Kia vì sao hai vị này quần áo không chỉ có đều mặc thật tốt tốt, hơn nữa bên hông còn buộc lại một cái tạp dề?

"Nagi?" Thấy của ta đã đến, kinh thất thần Namikaze Minato đầu tiên là hơi hơi đỏ hồng mặt, sau đó chân tay luống cuống đem hắn nhéo tốt sushi giấu ở phía sau.

"Các ngươi... Đang làm gì?" Ta đầu óc có chút há hốc mồm hỏi.

"Chúng ta..." Namikaze Minato miệng ấp úng không chịu trả lời, ánh mắt trái chớp lên một cái bên phải lóe lên một cái.

"Ha ha, Nagi, Minato nói hắn muốn học nấu cơm, sở dĩ ta tìm thời gian dạy hắn." Uchiha Mikoto cười thay Namikaze Minato giải thích nói.

"Ngược lại thật sự là như vậy?" Ta hồ nghi nhìn Namikaze Minato.

"Ừ." Namikaze Minato cúi đầu trả lời. Hắn vốn là muốn cho Nagi một kinh hỉ, thế nào đoán...

Nghe thấy Namikaze Minato trả lời, không biết vì sao ta lại vì vậy mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, nguyên lai quan hệ giữa bọn họ chẳng phải trước ta sở mơ mộng cái loại này người yêu quan hệ, tuy nhiên, bọn họ có phải hay không người yêu quan hệ ra vẻ cùng ta sao bao lớn quan hệ đi? Ta đây tại sao muốn buông lỏng một hơi lẫn vào thảo luận!

A không đúng không đúng, nếu Uchiha Mikoto không phải Namikaze Minato người trong lòng, kia Namikaze Minato người trong lòng đến tột cùng là ai? Ta vừa nghi hoặc.

Namikaze Minato cùng Uchiha Mikoto gần nhất thần bí hành động chân tướng giải khai, nhưng mới nghi hoặc lại toát ra xuất ra.

Dọc theo đường đi ta đều đang suy tư Namikaze Minato người trong lòng đến tột cùng là vị ấy cho nên trầm mặc biểu tình không nói gì, Namikaze Minato tắc đã cho ta giận hắn.

"Nagi, thực xin lỗi, chuyện này ta không nên gạt của ngươi." Namikaze Minato đi ở sau thân ta có chút không yên kéo kéo cánh tay của ta.

"A..., ngươi thật sự không nên gạt ta." Quay đầu lại, ta gật đầu đồng ý lời nói của hắn. Nhíu mày, không phải là muốn cùng Mikoto muội tử học tập nấu cơm, đây là cũng không phải chuyện đại sự gì, cần phải hắn vất vả như vậy gạt ta vụng trộm cùng Mikoto muội tử học nghệ sao? Hoàn toàn không hiểu nổi a.

"Kia Nagi hẳn là sẽ không giận ta đi?" Namikaze Minato lo lắng của hắn Nagi hội bởi vì chuyện này mà không để ý đến hắn, hoặc là hong hắn mấy tháng.

"Ngươi cứ nói đi?" Ta nhíu mày tà liếc hắn một cái. Namikaze Minato nhìn không ra ta rốt cuộc là đang tức giận vẫn là đã tha thứ hắn đối với ta che giấu.

Namikaze Minato thoáng suy tư một chút, liền kéo tay của ta chủ động nhận sai."Nagi, thực xin lỗi, về sau có việc lời nói sẽ không lừa gạt nữa ngươi."

"Lần này cần ta tha thứ ngươi cũng có thể, trừ phi ngươi trả lời trước ta một vấn đề." Ta tính toán nhân cơ hội bộ lấy của hắn tình báo.

Namikaze Minato rất phối hợp gật đầu, bộ mặt biểu tình thoáng nhu hòa một ít.

Ta trầm ngâm một hồi, nhân tiện nói: "Nghe người khác nói, ngươi đã có người trong lòng ?"

Ôi ôi ôi? Namikaze Minato thất thần. Thiếu niên thâm lam mâu ảnh ngược ra ta nghiêm túc khuôn mặt, hắn thanh tú mặt bỗng nhiên ở ánh chiều tà dưới đạm ra nhợt nhạt hai lau xuống hồng.

"Ừ." Namikaze Minato nhẹ giọng trả lời, hắn mày đẹp mắt cong ra một cái thật nhỏ độ cong.

"Nói mau nữ nhân kia là ai!" Ta trừng lớn mắt châu níu chặt cổ áo của hắn cả giận nói, ta cảm thấy ta hiện tại mau bị đầy ngập lửa giận cho mai một.

"Ngươi nói cho ta nữ nhân kia là ai ta muốn đem nàng tháo thành tám khối sau đó ném vào hải lý cho cá ăn... A phi phi nói sai rồi." Ý thức được của ta nói sai, vì thế ta lập tức sửa đúng."Là ta nhất định phải khuyên bảo nàng thích ngươi, sau đó khiến nàng về sau lấy ngươi về nhà đi." Đỡ phải Namikaze Minato thằng nhãi này giống nhau ba năm trước đây giống nhau bất thình lình đối với ta lại đến một câu cái gì "Nagi ngươi về sau gả cho ta có được hay không" loại này khảo nghiệm trái tim của ta lời nói.

Đối với ta mà nói, tận thế cũng bất quá là tốt rồi so Namikaze Minato câu kia hư hư thực thực cầu hôn lời nói.

Namikaze Minato đầu tiên là kinh thất thần nhìn chằm chằm ta rối rắm mặt một hồi lâu, phục hồi tinh thần lại sau, lại bỗng nhiên ta tràn ra một cái như tẩm gió xuân giống nhau ấm áp tươi cười.

"Nagi về sau sẽ biết nàng là ai." Namikaze Minato cười sờ sờ đầu ta.

"Vậy ngươi làm chi không hiện tại nói cho ta?" Ta vuốt ve hắn chà đạp đầu ta phát ma trảo, bĩu môi tỏ vẻ bất mãn.

"Bóng đêm mau thâm, Nagi, chúng ta chạy nhanh về nhà đi." Namikaze Minato lướt qua ta đi đến phía trước.

"Này, ngươi đừng muốn nói sang chuyện khác!" Đáng giận Namikaze Minato! Ta tác phong tại chỗ thẳng dậm chân, gặp Namikaze Minato thật sự đã đi xa, ta mài mài răng chỉ phải đi theo.

Thứ 25 chương tốt nghiệp cuộc thi trung

Konoha Ninja trường học tốt nghiệp cuộc thi chia làm thi viết hòa phỏng vấn, thi viết đề mục một loại đều là tương đối đơn giản bình thường vấn đề.

Mà phỏng vấn còn lại là ngón tay thực tiễn cuộc thi, vài vị trung nhẫn làm cho điểm lão sư, khảo sát trường học học sinh nhẫn thuật cùng Shuriken phi tiêu trúng đích dẫn.

Ban đầu hay là đang trong ban tiến hành thi viết, thi viết đề mục ví dụ như sau:

1. Đệ nhất Hokage tên gọi cái gì?

Đáp: Senju Hashirama

2. Đệ nhị Hokage tên gọi cái gì?

Đáp: Senju Tobirama

3. Đệ tam Hokage tên gọi cái gì?

Đáp: Sarutobi

Châm chọc: này ba đạo đề đề mục trừ bỏ chữ thứ nhất bất đồng bên ngoài khác toàn bộ đều là giống nhau xin nhờ cho điểm sáng ý được không? Ra nên đề mục Ninja lão sư kỳ thực hắn là muốn trộm lười đi là muốn nhàn hạ đi? Hắn tuyệt đối là muốn trộm lười tới nói khiến hắn đổi một loại tỷ như "Làm cho dùng mộc độn Hokage là vị ấy" "Đệ nhất Hokage đệ đệ là ai" linh tinh phương pháp nhắc tới hỏi cũng sẽ không chết có được hay không?

4. Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn theo thứ tự là ai?

Đáp: Jiraiya, Senju Tsunade, Orochimaru

5. Năm đại quốc theo thứ tự là thế nào năm đại quốc?

Đáp: phong thuỷ lôi hỏa đất

Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ đúng ngũ hành năm đại nguyên tố, rất kỳ quái vì sao AB không ở Hokage ở bên trong sáng tạo một cái vàng  quốc gia hoặc là mây quốc gia? Sau đó bảy đại nước cường quốc vì nàng dâu cùng thổ địa tranh giành Trung Nguyên đoạt cái ngươi chết ta sống... Khụ khụ, đình chỉ đình chỉ, ra vẻ của ta suy nghĩ đã dạo chơi đến Trung Quốc Chiến quốc thời đại.

7. Mời ngươi nói một câu cũng đúng Đệ tam Hokage đại nhân ấn tượng.

Đáp: hắn là một cái mặt mày hiền lành tốt người.

(... Ra vẻ "Mặt mày hiền lành" là dùng để hình dung lão nhân. )

8. Mời ngươi nói một câu cũng đúng Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn ấn tượng.

Jiraiya: chưa thấy qua, nhưng nghe nói hắn đến từ ngoài không gian cóc tinh cầu.

Senju Tsunade: tuy rằng chưa thấy qua bản thân nàng, nhưng ta rất tò mò nàng là như thế nào theo ngực phẳng sân bay biến thành về sau cự nhũ đại thẩm... A sai lầm rồi, đúng đại tỷ.

Orochimaru:... ( yếu kém yếu kém hỏi, này viên có thể ăn sao? )

9. Ngươi lựa chọn làm Ninja lý do là cái gì?

Đáp: sinh tồn nhu yếu, vì không để mình về sau đói bụng.

10. Ngươi cảm thấy một nữ nhân tối có mị lực địa phương ở nơi nào?

...

11. Ngươi thích nữ tính loại hình đúng?

...

Hắc tuyến, vô số hắc tuyến trợt xuống, nói đề mục này thật là Ninja trường học cuộc thi đề mục sao? Xác định không phải từ luyến ái thí nghiệm hoặc là địa phương khác xuyên qua được đề mục?

13. Thân là nữ tính ( nam tính có thể lựa chọn không làm đạo này đề ), ngươi hội dựa vào cái gì đến chinh phục ngươi nam nhân?

Đáp: nửa người dưới.

...

Sẽ lựa chọn đã ngoài đáp án bồn hữu nhóm nói rõ chính là nhóm đầu óc đã bị toilet nước ngâm quá lại đã dơ bẩn đáng khinh đến bất trị.

Mikoto muội tử, tục ngữ nói đúng, phải bắt được một người nam nhân trái tim phải bắt nhốt dạ dày hắn, đoán chắc Mikoto muội tử nàng trực tiếp viết của nàng trù nghệ.

Mà đáp án của ta còn lại là: cự nhũ + nắm tay + tam xoa kích.

Một đạo đề một đạo đề làm xuống dưới, khóe miệng ta càng là run rẩy.

20. Ngươi cho rằng rắn là một loại cái dạng gì động vật?

Đáp: động vật máu lạnh.

21. Ngươi thích nhất loại nào loại hình rắn?

Đáp: trong nồi nấu xong rắn.

22. Mời ngươi nói ra cùng có liên quan rắn ba cái đáng yêu ưu điểm.

... Oxit canxi ngươi lệnh đường đáng yêu ngươi len sợi!

Nói rắn loại này ghê tởm động vật sẽ có ưu điểm loại vật này tồn tại sao? Còn có thể yêu ưu điểm đâu đáng yêu ngươi lông! Nếu rắn cũng có đáng yêu ưu điểm, đoán chắc sinh hóa cương thi đều có thể chiếm lĩnh toàn bộ thế giới Barbie thị trường. Ta nói, này đó thật là chúng ta Ninja trường học sở ra cuộc thi đề mục sao? Thật là thật sự mà không phải lão sư hắn cầm nhầm bài thi ?

Ta: xem thường + gân xanh + châm chọc vô năng.

Sau đó ta phát hiện, theo thứ 10 đề bắt đầu, ta ước chừng đã có thể đoán được ra này này đó đề mục người cụ thể là người nào, lại quay đầu đi lật chuyển nhìn một chút ra nên bài thi đề mục, đúng như dự đoán đúng trên cùng phát hiện "Sarutobi, Jiraiya, Senju Tsunade cùng Orochimaru" chờ những người này vật đại danh đỉnh đỉnh.

Ta: O__O

Trong truyền thuyết tam nhẫn tên cũng đã viết tại mặt này, phía trên kia thứ tư đề "Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn theo thứ tự là ai" đề mục này kỳ thực đã không có bất cứ ý nghĩa gì thôi? Dù sao bài thi cũng đã nói cho ngươi biết đáp án... Đủ, ta cũng đúng này bài thi đề mục đã làm đến tuyệt vọng TAT...

Đờ đẫn viết xong còn dư lại đáp án, sau đó quyết đoán vẫy tay nộp bài thi. Đi ra ngoài giờ ánh mặt trời vừa vặn mây trắng từ từ, hít thở sâu một hơi giận, ta tính toán đi thi thực tiễn khóa.

Thực tiễn khóa ở huấn luyện sân thể dục, cửa này khóa chủ yếu khảo sát đúng các học sinh ném mạnh Shuriken cùng phi tiêu cận chiến thân pháp cùng với thể thuật tình huống.

Trong tay ta Shuriken đúng vạn tự hình Shuriken, thành tứ giác xoắn ốc trạng.

Một loại Ninja có bát phương Shuriken, lục giác Shuriken, chữ thập Shuriken cùng tam giác Shuriken chờ nhiều loại loại hình, Konoha thường dùng nhất còn lại là vạn tự hình tứ giác xoắn ốc hình Shuriken.

Ninja sử dụng Shuriken một loại ở hai loại trường hợp, một đúng ám sát, hai là bị nhiều người vây khốn nóng lòng thoát thân. Sử dụng giờ bình thường duy nhất nhưng ném bốn năm mai, lấy gia tăng trúng đích dẫn. Này đó Shuriken sức nặng ở 40 khắc tới 60 khắc đang lúc, một loại Ninja cũng sẽ không thể mang theo mấy chục mai, lúc chiến đấu, người nhẹ như yến có thể cam đoan bản thân mình nhanh chóng chém giết địch nhân.

Phi tiêu đúng Nhật Bản Ninja sử dụng một loại ám khí có bổ ngang, chém dọc, chặt nghiêng, đâm thẳng, bay vụt năm loại cơ bản phương pháp sử dụng.

Phi tiêu đúng thuộc về Shuriken cùng ám khí một loại, cùng Shuriken khác biệt lớn nhất đúng: phi tiêu không có bên cạnh lưỡi dao, hoặc là bên cạnh người không sắc bén, phi tiêu một loại dùng để làm công cụ, đương nhiên cũng có thể dùng làm cận chiến vũ khí; mà Shuriken bởi vì bên cạnh lưỡi dao so phi tiêu sắc bén, cho nên chủ yếu dùng để cho rằng Ninja đánh xa vũ khí, nhưng Shuriken có khi cũng có thể dùng để cho rằng công cụ.

Trước kia ta cuối cùng đúng phân không rõ ràng lắm phi tiêu cùng Shuriken sử dụng khác nhau, hiện tại tắc đã hiểu.

Nếu như nói Shuriken đúng một phen phi tiêu, như vậy phi tiêu còn lại là môt cây chủy thủ, phi tiêu có thể dùng đến đánh xa, mà chủy thủ tắc mà khi làm gần người công kích, nhưng là, làm phi tiêu kèm trên Chakra thuộc tính giờ, phi tiêu cũng có thể cho rằng Shuriken đến ném mạnh, này trình độ sắc bén so Shuriken hơn sắc bén.

Đầu tiên là Shuriken ném mạnh cuộc thi, lần đầu tiên dùng một cái Shuriken ném mạnh, ta chỉ trúng đích hồng tâm bên cạnh. Lần thứ hai đúng hai cái Shuriken ném mạnh, một cái đính tại bia bên cạnh, một cái lau chùi đến trung tâm. Lần thứ ba còn lại là ba bốn chỉ Shuriken tề phát ném mạnh, một cái bắn không trúng bia, một cái lau chùi bia bên cạnh, còn có một chỉ thật may mắn trúng đích hồng tâm.

Thôi, mặc dù so với Uchiha Nogiku đều trúng Shuriken, mạng của ta trung dẫn kém đến nổi không được, nhưng cuối cùng vẫn là cập cách.

Của ta Shuriken đúng làm thiên tài Namikaze Minato tự tay dạy dỗ, Namikaze Minato đúng một cái hảo lão sư, tuy rằng ta không phải một hảo học sinh, nhưng cuối cùng không có rất quăng hắn làm thiên tài mặt mũi.

Shuriken bắn sau khi đúng thể thuật cuộc thi, học sinh cùng học sinh trong lúc đó đánh nhau, lão sư thì tại một bên quan sát học sinh biểu hiện mà cho điểm.

Tuy rằng trừ bỏ ảo thuật ta thể thuật sở trường nhất, nhưng là cực kỳ bất hạnh, ta hôm nay đối thủ là Uchiha Nogiku.

"Hừ, ta sẽ không hạ thủ lưu tình." Uchiha Nogiku hai tay cắm vào trong túi quần biểu tình một mặt cao ngạo nhìn hắn đối diện ta.

Cái gọi là tiên hạ thủ vi cường(ra tay trước để chiếm được lợi thế), ta dọn xong tư thế chủ động trước công kích hắn, Uchiha Nogiku thật dễ dàng liền trốn ra của ta quyền cước công kích,,.

Ta đầu tiên là trái câu quyền cuối cùng chân phải đá, từ trên xuống dưới kín không kẽ hở công kích một đợt liền một đợt, nhưng mỗi lần đều bị Uchiha Nogiku cho tránh thoát đi.

Ở ta thở hổn hển một hơi không đáng Uchiha Nogiku nhanh chóng nắm lấy cơ hội phản công, không có biện pháp, ai bảo của ta thể lực so với hắn thiếu đâu.

Vài cái qua lại luận bàn xuống dưới, lập trường của chúng ta đã đổi lại đây, biến thành hắn chủ công mà ta chủ lui này tránh né của hắn quyền cước.

Cuối cùng Uchiha Nogiku một quyền đánh xuống, ta xa xa bị hắn đánh ra vài thước.

"Ngừng." Đúng tại lúc này, thể thuật khảo sát quy định thời gian vừa đến, lão sư liền hô ngừng.

Uchiha Nogiku thu hồi quyền cước, lạnh lùng trên mặt xẹt qua vài tia cực đạm ý cười, "Muốn ta kéo ngươi đứng lên sao?" Hắn đi đến trước mặt ta cười nói.

Lúc này, hai chân của ta chính nửa quỳ sát mặt, toàn bộ trên đầu gối quần áo đều cho bùn đất ma sát đồ bẩn, hu hu hu, đầu gối của ta a, nếu không phải ta dùng hai tay chống đỡ chấm đất mặt, đoán chắc ta khuôn mặt phải chấm đất đi gặm bùn đất...

Trong hốc mắt nước mắt ròng ròng lóe ra vài giọt trong suốt trong mắt, ta vuốt ve Uchiha Nogiku bàn tay duỗi ra, ngược lại ngẩng đầu dùng phẫn hận ánh mắt trừng mắt nơi xa Uchiha Nogiku.

Dự liệu như thế nào Uchiha Nogiku thế nhưng vào lúc này đối với ta khẽ nở nụ cười."Thôi, không cần ta giúp vội coi như xong." Nói xong hắn liền lắc đầu đi.

... QAQ Uchiha Nogiku chính là cái sẽ không thương hương tiếc ngọc đồ trứng thối! Ta có thể đi diệt người kia khiến hắn đi địa ngục Luân Hồi mất trăm lần sao?

Thể thuật khảo sát, thắng thua cũng không trọng yếu, quan trọng là mỗi người đang đối chiến trong quá trình biểu hiện ra ngoài thể thuật tài năng.

Sở dĩ, thể thuật cửa ải này liền tính ta bại bởi Uchiha Nogiku, nhưng của ta thể thuật cuối cùng vẫn là không hề nghi ngờ thông qua khảo sát.

Hạ một đạo cuộc thi đúng cận chiến đánh nhau kịch liệt quan sát, cùng vừa rồi thể thuật cuộc thi bất đồng, lần này cận chiến muốn dùng thượng vũ khí đối chiến.

Học sinh dùng phi tiêu cùng lão sư đánh nhau, có thể ở lão sư thả nước tình huống dưới kiên trì 10 phút liền tính quá quan.

"Vị bạn học này, mời ngươi dùng tới phi tiêu lại cùng ta đối chiến." Đối diện kiểm tra đánh giá lão sư một mặt nghiêm túc muốn ta đổi mới rớt trong tay kỳ quái vũ khí.

Ta sai lệch nghiêng đầu nói: "Lão sư, trường học của chúng ta có phi tiêu loại vật này sao?"

Kiểm tra đánh giá lão sư: "..."

"Đây là trường học cuộc thi quy định, Rokudo đồng học." Hắn trực tiếp cho ta đưa qua một cái mới phi tiêu.

Chính là ca ca đã nói, tam xoa kích đúng trên cái thế giới này vĩ đại nhất vũ khí phát minh, vậy tại sao ta sẽ không thể dùng chị em tốt của ta tam xoa kích để thay thế phi tiêu đâu?

Ta hai tay tạo thành chữ thập đáng thương tội nghiệp nhìn hắn nói: "Lão sư, không thể dàn xếp một chút không?" Kỳ thực tam xoa kích cùng phi tiêu tác dụng không sai biệt lắm ấy.

"... Không thể." Kiểm tra đánh giá lão sư quyết đoán cự tuyệt của ta thỉnh cầu.

Cắn răng tiếp nhận đối phương phi tiêu, ta đang suy nghĩ ở giấc mộng của ta ở bên trong có phải hay không hẳn là thêm một cái "Dùng tam xoa kích thay thế phi tiêu chiếm lĩnh Konoha cũng thống trị Hokage thế giới" khả năng.

Cuối cùng, ta còn là ở kiểm tra đánh giá lão sư thả nước tình huống dưới kiên trì 10 phút, như thế xem ra, của ta cận thân chiến đấu năng lực còn không tính quá kém.

Thực tiễn khóa khảo sát xong, kế tiếp đó là các tìm các mẹ... Ách, sai lầm rồi, ra vẻ cũng còn lại cuối cùng một môn cơ bản nhẫn thuật khảo sát.

Thứ 26 chương Jiraiya gặt hái

Nhẫn thuật khảo sát bị thiết lập tại trong ban làm trường thi, trong trường thi có giám khảo chấm điểm, mà bên ngoài trường thi tắc sắp xếp đầy đội ngũ thật dài.

Bọn họ đều đến thi nhẫn thuật học sinh.

"Kế tiếp."

Ta đẩy cửa ra đi vào, bên trong ngồi ước chừng ba bốn giám khảo.

Đầu tiên là đơn giản hỏi một ít cùng Chakra vấn đề, tỷ như Chakra nguyên lý tri thức, mặt sau mới đúng nhẫn thuật khảo hạch.

"Rokudo đồng học, mời ngươi phân biệt biểu thị một chút □ thuật cùng biến thân thuật." Kiểm tra đánh giá lão sư xoay xoay đầu bút, sổ mấy ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm ta.

□ thuật cùng biến thân thuật kết ấn đều tương đối đơn giản, gặp ta rất nhanh ngay tại kết ấn sau thay đổi ra □, kiểm tra đánh giá lão sư vừa lòng liền gật gật đầu, chính là đến phiên biến thân thuật giờ, bọn họ làm cho ta biến thân thành Đệ tam mắt Hokage, mặc dù đối với cho Đệ tam mắt Hokage không phải rất quen thuộc, vậy do nương ta đối với hắn lưu lại ấn tượng, ta còn là ở trong đầu thật dễ dàng liền phác họa ra Đệ tam mắt Hokage gương mặt.

Sương khói qua đi, đứng ở kiểm tra đánh giá lão sư trước mặt chính là một cái đầu đội Hokage đấu lạp lão nhân, làn da thiên đen lại nếp nhăn thương lão, cằm dưới còn có một đám màu trắng râu, rõ rệt nhất dấu hiệu còn lại là lão nhân trong miệng ngậm màu xám cái tẩu, hơi chút phun vừa phun, tàn khói lượn lờ dâng lên. Kia sương khói tự nhiên là của ta ảo thuật sở làm cho.

- - này rõ ràng là được lão niên bản Đệ tam mắt Hokage.

Chúng giám khảo: "..."

Bọn họ là muốn cho ta biến thân trở thành bây giờ Đệ tam Hokage, nhưng cũng không trực tiếp làm cho ta biến thành lão niên bản Hokage đại nhân, phải biết rằng bây giờ Đệ tam Hokage còn chưa quá trung niên.

"Rokudo đồng học, đây là... Hokage đại nhân?" Một vị giám khảo ngữ khí rất không xác định hỏi.

Vô nghĩa, đây không phải là có mắt đều thấy a? Hơn nữa còn là tiến hóa bản biến thân thuật. Ta trực tiếp đối với hắn lật một cái bất nhã xem thường. ( mời tưởng tượng một chút Đệ tam Hokage mắt trợn trắng bộ dáng. )

"Lão sư nếu như muốn làm cho ta biến thân trở thành các ngươi 70 tuổi bộ dáng, ta cũng không thành vấn đề." Ta bày ra một bộ "Lão sư các ngươi nhanh chút làm cho ta thử nhìn một chút" thành khẩn bộ dáng.

Cực kỳ hãn tích theo chúng giám khảo nhóm cái ót xẹt qua, nói có ai nguyện ý nhìn tới mình lớn tuổi thời điểm nếp nhăn đầy mặt bộ dáng a TAT...

Nhẫn thuật khảo sát thật thuận lợi thông qua, trở lại trong ban, Takeuchi Sato đã cho mỗi cái đạt tiêu chuẩn mọi người ban phát Konoha dưới nhẫn hộ ngạch. Kết quả Takeuchi Sato trong tay Konoha hộ ngạch giờ, ta tò mò lật đi lật lại, sau đó đem hộ ngạch phóng vào trong miệng dùng sức cắn cắn.

Namikaze Minato bọn họ lập tức hắc tuyến.

Đau đau đau... Ta nháy mắt trở nên nước mắt ròng ròng nhìn hắn.

"Xứng đáng!" Uchiha Nogiku vui sướng khi người gặp họa tà liếc ta một cái.

"Nagi, hộ ngạch không phải lấy ra ăn." Namikaze Minato nhất thời dở khóc dở cười, hắn theo ta trong miệng xuất ra của ta hộ ngạch thuận tiện giúp ta đội ở trên đầu.

Ta bất mãn hướng hắn mím môi, ở giữa vẫn còn không quên trừng mắt nhìn dám vui sướng khi người gặp họa cười nhạo của ta Uchiha Nogiku liếc mắt một cái. Ta thật sự muốn thử xem Konoha hộ ngạch hàm vàng  lượng rốt cuộc có bao nhiêu cứng rắn mà rồi.

Konoha hộ ngạch đúng màu bạc, xem tài liệu tính chất rất giống đúng titanium hợp kim làm, xem ra Hokage tượng quốc gia luyện thép kỹ thuật so với hiện đại cũng kém không đi nơi nào.

"Tốt lắm." Namikaze Minato thay ta cột chắc trên trán hộ ngạch, hắn thế này mới đi làm chính hắn hộ ngạch.

Lúc này, Takeuchi Sato vừa vặn cầm danh sách đi vào phòng học.

"Đầu tiên, ta muốn chúc mừng các ngươi từ hôm nay trở đi thuận lợi thông qua tốt nghiệp cuộc thi trở thành Konoha dưới nhịn, mà phía dưới, từ ta đến phân phối ngươi một chút nhóm tiểu tổ ban danh sách."

Takeuchi Sato cầm lấy danh sách bắt đầu niệm danh.

"Thứ nhất ban thành viên: XXX, XXX, XXX. Thứ hai ban thành viên... Thứ ba ban thành viên: Hyuga Hishui, Aburame mộc chí, Inutsuka móng... Thứ bảy ban thành viên: Namikaze Minato, Uchiha Nogiku, Rokudo Nagi. Thứ tám ban thành viên: Senju Nawaki, Uchiha Mikoto, Uchiha Fugaku... Thứ mười ban thành viên: Nara Shikaku, Akimichi Chouza, Yamanaka Inoichi. Đệ thập nhất ban thành viên... Đã ngoài."

"Thật tốt quá, Nagi, chúng ta ở đồng nhất ban đâu." Namikaze Minato sắc mặt nhu hòa đối với ta cười cười.

Cùng Namikaze Minato đồng nhất ban ta ngược lại đúng không có ý kiến gì, dù sao Namikaze Minato là thiên tài cấp bậc trình độ, nhưng là, cùng với Uchiha Nogiku cái tên kia đồng nhất ban a...

Ta tâm tình phức tạp hướng Uchiha Nogiku le lưỡi, mà Uchiha Nogiku tắc trực tiếp coi rẻ ta nói: "Không thể tưởng được cư nhiên hội ngươi cùng cùng tồn tại nhất ban."

Hắn nói xong cùng ta nhất ban phảng phất là nhất kiện thật sỉ nhục chuyện tình một loại, ta tắc giận trợn mắt nhìn hắn. Cắt, cũng không phải ta nghĩ muốn cùng hắn ở đồng nhất ban ấy.

"Thôi, Nagi cùng Nogiku về sau muốn hảo hảo ở chung đâu." Namikaze Minato xoa tóc của ta nhạt nhẽo cười.

Ta tắc lập tức trở về quá mức vuốt ve hắn chà đạp ta cây thơm lá cây ma trảo, cũng đúng Namikaze Minato nhíu mày trừng: hừ, đừng tưởng rằng hắn bộ dạng so với ta cao một điểm là có thể tùy ý bắt nạt ta?

Sau đó Takeuchi Sato bắt đầu ở trên đài nước miếng bay tứ tung diễn thuyết, mà ta thì tại dưới đài nghe được buồn ngủ.

"( đằng trước lược bỏ một đại đoạn diễn thuyết )... Tóm lại, hôm nay, ngươi lấy Konoha vì kiêu ngạo."

- - quả thật nên kiêu ngạo, nói rõ ta về sau bóp tiền rốt cục sẽ không chỉ đập đi xuống.

"... Ngày mai, Konoha tắc lấy các ngươi vì kiêu ngạo."

- - làm tên của chúng ta điêu khắc ở Konoha anh hùng trên mộ bia thời điểm, Konoha sẽ lấy chúng ta làm vinh dự.

"... Cuối cùng, ta nghĩ muốn nói với các ngươi chính là: chúc mừng các ngươi hôm nay thuận lợi trở thành Konoha tân Đệ nhất dưới nhẫn." Vỗ tay thanh lục tục vang lên, đem ta theo Chu công trong mộng kéo rời.

"A, bụng đói quá." Akimichi Chouza tròn vo bụng òng ọc òng ọc kêu vài cái."Không bằng như vậy đi, lão sư, ngươi mời chúng ta đi ăn cái gì đi."

Akimichi Chouza một đôi bóng lưỡng ánh mắt nhìn Takeuchi Sato.

Takeuchi Sato: "..."

"Là được là được, lão sư cũng không có dùng mời chúng ta ăn qua một lần cơm." Senju Nawaki lập tức vỗ tay phụ họa, "A tây, hôm nay liền từ lão sư mời mọi người chúng ta đi nhà hàng ăn cơm đi." Senju Nawaki cầm quyền, hừng hực thiêu đốt ý chí chiến đấu dạt dào dấy lên.

"Ôi, thật sự? Takeuchi lão sư hôm nay mời khách?" Uchiha Mikoto mỉm cười đi tới, "Mọi người, chúng ta cùng đi nhà hàng liên hoan đi, lão sư hắn nói hắn mời khách." Uchiha Mikoto quay đầu hướng mọi người tiếp tục mỉm cười, sau đó một cái hai cái ba đồng bạn lục tục bị lời của nàng cho kêu lại đây.

(... Mikoto muội tử, kỳ thực ngươi mới đúng ngay trong chúng ta lợi hại nhất đi. )

Takeuchi Sato im lặng: "..."

Ra vẻ hắn còn không có gì cả đáp ứng chứ, hắn này đó luôn tự tiện chủ trương học sinh... Tuy nhiên, hôm nay là bọn họ tốt nghiệp ngày, liền lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa đi.

Takeuchi Sato cười gãi gãi cái ót, khó được không có phản đối mọi người ý kiến.

"Ngươi nói chờ một chút chúng ta chút gì tốt đâu?" Uchiha Mikoto cùng Akimichi Chouza bọn họ đi ở phía trước bắt đầu cân nhắc như thế này yếu điểm thực đơn.

... Kỳ thực Takeuchi Sato hắn muốn phản đối cũng đã phản đối không xong, bởi vì tất cả mọi người đã biết thừa hắn muốn ngươi mời khách hơn nữa hướng về Konoha nhà hàng phương hướng đi rồi, cho dù hắn còn không có đáp ứng.

"Lão sư, ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không để cho ngươi xuất huyết nhiều." Ta đi qua tiến đến an ủi tính cũng đúng Takeuchi Sato nói vài câu.

Takeuchi Sato tắc một mặt "Không thể tưởng được Rokudo ngươi thật biết chuyện lão sư ta rất cảm động" biểu tình cảm kích nhìn ta.

Ta trừng mắt nhìn tiếp tục nói: "Chờ một chút, lão sư ngươi chỉ cần chuẩn bị tốt bà xã bản trả tiền thì tốt rồi."

Takeuchi Sato: "! "

Miệng râu, ni cô mã đều phải xuất lão bà bổn còn nói sẽ không để cho hắn xuất huyết nhiều? Cái này căn bản là ở đánh hắn trên người mấy túi lớn máu có được hay không TAT...

- - giờ phút này Takeuchi Sato trong lòng thầm nghĩ khóc tường, hắn mấy tháng này tiền lương a tựa như nhất định chảy vào đại giang sông suối giống nhau vĩnh viễn một đi không trở lại.

Nhà hàng ở bên trong chiếm một đạo cách bình phong đơn độc đang lúc, thật dài bàn ăn, mọi người vây lại sắp xếp bài diện đối diện mà ngồi.

Nara Shikaku cùng Takeuchi Sato ở hai đầu, những người khác tắc phân biệt bên sân bàn ăn mặt đối lập, ta, Namikaze Minato, Yamanaka Inoichi, Akimichi Chouza cùng với Senju Nawaki ở một bên, Uchiha Mikoto, Uchiha Fugaku, Uchiha Nogiku, cùng Hyuga Hishui bọn họ thì tại bên kia.

Lần này liền Inutsuka nhà Inutsuka móng đã ở. Inutsuka nhà người một loại đều tốt lắm nhận thức, bởi vì trên gương mặt của bọn hắn đều có hai đạo màu đỏ nghi đúng bớt dấu hiệu.

Inutsuka móng ở trường học ba năm đều không phải là cùng ta cùng lớp, lại nói tiếp ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy Inutsuka móng đâu, hiện thời đến gần rồi mới biết được, nguyên lai Inutsuka móng nhưng thật ra là một đám tính thật hào phóng cô nương, xem nàng cùng Hyuga Hishui giống vị huynh đệ một loại kề vai sát cánh liền hiểu rồi.

Đương nhiên, dễ thấy nhất chính là ở Inutsuka móng bên cạnh màu đen con chó nhỏ, nghe nói nó kêu đen hoàn.

Thấy ta đang quan sát nó, đen hoàn đen bóng tròng mắt xoay xoay, phía sau Đuôi nhỏ thì tại vừa đong vừa đưa.

Ta: "..."

... Đại ca, cầu xin ngươi nói chọn người nói có được hay không, của ngươi thú ngữ ta nghe không hiểu a QAQ.

"Không có việc gì, đen hoàn chính là đói bụng rồi mà rồi." Inutsuka móng đối với ta cười ra một loạt xán lạn nanh trắng, nàng vỗ vỗ đen hoàn đầu, xoay người ở trên bàn cơm bỏ thêm hai khối cực kỳ chân gà nhét vào đen hoàn miệng, mà lúc này, đen hoàn cái đuôi đong đưa được đặc biệt là khoan khoái.

Im lặng dời ánh mắt đến địa phương khác.

So lên Inutsuka móng bên này náo nhiệt không khí, bên kia Aburame nhà hai huynh đệ còn lại là trầm mặc một gương mặt poker lặng lẽ gắp thức ăn, dường như ai cũng không có chú ý tới cái sừng này rơi tồn tại, tuy nhiên, may mắn hai người bọn họ huynh đệ cũng không lắm để ý mọi người bỏ qua, mà là vui mừng tự nhạc một mình đối ẩm đồ uống cùng nước trà.

(PS: Konoha vị thành niên tiểu hài giống nhau không được uống rượu. )

Năm nay cùng tốt nghiệp, trừ bỏ Aburame mộc chí, còn có Aburame mộc chí song bào thai huynh đệ Aburame chí vi.

"A, các ngươi rất giảo hoạt, đáng giận!" Quay đầu ta mới phát hiện mình trước mặt đồ ăn đã bị người khác ăn hơn phân nửa.

"Hừ, ai bảo ngươi không ăn." Ngồi ở ta đối diện Uchiha Nogiku mang theo chiếc đũa mắt lạnh nhìn qua.

Ta đối với khuôn mặt kia trừ bỏ nghiến răng nghiến lợi vẫn là cắn răng nghiến răng, Uchiha Nogiku người kia, mỗi lần nói ra được nói cũng làm cho người nổi giận a a a rất quá đáng!

"Rokudo, cái kia là của ta bít tết, ngươi không cho phép đoạt của ta." Akimichi Chouza gặp ta đi đoạt trước mặt hắn bít tết, lập tức hướng ta lớn tiếng gầm rống.

"Này bít tết mặt trên có ghi là của ngươi sao?" Ta xấu lắm nói, thuận tiện đem bít tết hoả tốc nhét vào trong miệng hủy thi diệt tích.

"Đáng giận!"

Không cam lòng Akimichi Chouza gặp trước mặt ta không có gì nhưng cường, toại chạy tới cường cách vách Uchiha Nogiku trước mặt đồ ăn. Uchiha Nogiku gân xanh nhảy lên.

Rồi sau đó, thề phải báo thù Uchiha Nogiku lập tức mau thêm vào lương thực của chúng ta đại chiến phạm vi, không cam lòng lạc hậu Senju Nawaki cũng tùy theo ở trên bàn cơm nhanh chóng khoa tay múa chân đôi đũa trong tay, vô giúp vui Inutsuka móng giống như trên, vì thế, trên bàn cơm nháy mắt trở nên đao quang kiếm ảnh, chiếc đũa bay tứ tung.

"Ha ha, mọi người thật là có sức sống đâu." Uchiha Mikoto ngồi ở một bên nhìn trên bàn cơm đao quang kiếm ảnh mỉm cười, mà bên cạnh nàng Uchiha Fugaku, mặt than mặt thoáng giật giật, sau tự động đem hắn trong chén đồ ăn giáp vào Uchiha Mikoto cơm chiều ở bên trong.

"Cảm ơn, Fugaku." Uchiha Mikoto trong phút chốc tươi cười nở đầy ngày.

Trên đường, ba Nogiku cùng Akimichi Chouza đột nhiên liên thủ, vì thế ta chỉ được cắn chiếc đũa đối với bọn họ trong chén đồ ăn âm thầm cắn răng lại lực bất tòng tâm.

"Nagi."

Luôn luôn ngồi ở bên cạnh ta xem cuộc vui Namikaze Minato ở bên tai ta kêu một tiếng, ta toại dừng lại giận trừng đối diện người quai hàm mặt, ngược lại nghi ngờ nhìn Namikaze Minato.

Namikaze Minato ôn hòa đối với ta cười cười, cuối cùng đem trong chén mình loại thịt toàn bộ đều giáp vào trong chén ta.

"Cảm ơn." Ta nghe thấy bản thân mình vùi đầu lúc ăn cơm thấp giọng trả lời.

Namikaze Minato giống như có chút bất đắc dĩ lắc đầu.

Kết quả này một bữa chúc mừng cơm, mọi người chúng ta đều ăn rất no, chỉ trừ bỏ cuối cùng trả tiền lại sắc mặt đen hóa Takeuchi Sato.

Takeuchi Sato sờ sờ làm đập hầu bao, hắn đang suy nghĩ ngày mai là không phải hẳn là đi về phía Đệ tam Hokage đại nhân nơi đó nhận vài cái A B cấp Ninja nhiệm vụ.

Đáng giận, này giúp tiểu quỷ khẩu vị ghê gớm thật a, nói hắn còn chưa có kết hôn có được hay không vợ của hắn bản a QAQ... Ban đêm mờ mịt trung, Takeuchi Sato trừng mắt hắn làm đập hầu bao âm thầm nghiến răng.

Hôm sau, mọi người khởi sắc đều tốt lắm, hơn nữa, mọi người trong lòng cũng không khỏi hơi nhỏ một chút tiểu nhân hưng phấn, bởi vì hôm nay là chúng ta thấy mình ban tổ lão sư ngày.

Mỗi người đều sáng sớm đi tới lớp học của mình, cũng chờ đợi mình ban dạy lão sư đến đem bọn họ ban thành viên lĩnh đi.

Nara Shikaku cùng Uchiha Mikoto bọn họ tất cả mọi người bị lão sư của mình cho lĩnh đi rồi, chỉ trừ bỏ ta cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku ba người.

"Của chúng ta mới cũ sư làm sao còn chưa tới?" Ta có chút phiền chán tóm lấy cây thơm đầu.

Cắn răng, tốt lắm, tốt lắm, cư nhiên làm cho ta tại đây trong ban đợi cả buổi còn chưa tới? Ta mị mị ánh mắt nhìn hai người khác.

Namikaze Minato nhưng thật ra như trước một mặt ôn hòa làm cho người ta nhìn không ra của hắn không kiên nhẫn, mà Uchiha Nogiku hai tay cắm túi quần, ánh mắt hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm cửa phòng học nơi nào đó.

Hiển nhiên, về phương diện này, hắn khó được cùng của ta quan điểm nhất trí.

Ta ngắm một chút trong lớp thùng rác nội sở lưu lại vỏ chuối, hư chủ ý tỏa ra, khà khà, ta âm tiếu đi vào trong thùng rác xuất ra hai quả chuối tiêu da phóng tới cửa phòng học.

Hừ, nha cho ngươi dám muộn, cho ngươi dám để cho của ta bồ câu, lão tử muốn nhường ngươi nếm thử cái gì là ta sáng tạo độc đáo Konoha nhẫn thuật bí truyền áo nghĩa - - vỏ chuối vạn năm giết!

"KUFUFUFU..." Ta nhìn trên mặt đất đã cất kỹ vỏ chuối, liên tục âm hiểm cười vài cái sau, lại tiếp tục âm hiểm cười.

"Nagi." Thấy vậy, Namikaze Minato đau đầu vỗ trán, nhưng không có ngăn cản ta đây sao làm.

"Cắt, ta nhưng sẽ không cho là một cái thượng nhẫn - - hắn có thể dễ dàng như vậy trúng bẫy của ngươi." Uchiha Nogiku hai tay ôm khuỷu tay, một bộ xem kịch vui đùa cợt ngữ khí.

"Phanh!"

Phòng học cửa lúc này đúng giờ bị mở ra.

"Nga ha ha, thật có lỗi, ở nữ sinh nhà tắm bên trong làm trễ nãi một ít thời gian..." Câu nói kế tiếp lập tức cách âm.

"Phanh!"

Người tới bất hạnh đạp trúng ta đặt ở phòng học cạnh cửa vỏ chuối, thể diện chấm đất, ta chỉ còn kịp thấy hắn kia một đầu quá mức chói mắt tóc bạc.

A tây, ta nắm tay, nội tâm nho nhỏ hoan hô nhảy nhót một chút, vỏ chuối vạn năm giết đại kế hoạch tác chiến... Thành công!

Thứ 27 chương từng người giấc mộng

"Ai phóng vỏ chuối?" Jiraiya vỗ vỗ quần áo đứng lên, trong tay của hắn còn cầm mới vừa rồi là hắn té ngã vỏ chuối.

Ánh mắt quét đến Jiraiya trên mặt dấu hiệu tính hai đạo nhạt nhẽo màu đỏ ấn ký giờ ta liền đã biết thừa người tới là người nào, Jiraiya giống như thật tùy ý lướt nhanh qua ta một cái, mà ta tắc bĩu môi đem cái mũi vểnh vểnh lên, giống nhau chưa cho hắn cái gì tốt sắc mặt xem.

Liền tính hắn là trong truyền thuyết tam nhẫn một trong kiêm có thể là ta về sau lão sư, muộn cũng là không đúng, phải biết rằng ta luôn luôn đối với đám người không có gì tính nhẫn nại.

"Thực xin lỗi, lão sư." Namikaze Minato tự động đi ra phía trước thay ta cùng Jiraiya giải thích. Kỳ thực hắn vốn hẳn là ngăn cản Nagi, nhưng là hắn chẳng biết tại sao lúc ấy nhưng không có làm như vậy.

"Thôi, không quan hệ." Jiraiya cười hướng ta nhóm vẫy vẫy tay, tỏ vẻ hắn ti không chút để ý ta đối với hắn trò đùa dai trừng phạt.

"Tuy nhiên, lão sư, ngươi mới vừa nói "Ở nữ sinh nhà tắm ở bên trong làm trễ nãi một ít thời gian" là có ý gì?" Ngồi ở trên bàn cùng Jiraiya nhìn thẳng Uchiha Nogiku mắt mang không hiểu hỏi.

Đối phương dễ dàng như vậy ở giữa ta sở bố trí ngây thơ cạm bẫy, bây giờ Uchiha Nogiku phi thường hoài nghi Jiraiya thượng nhẫn trình độ.

"Cái kia..." Jiraiya ha ha cười cười, ánh mắt bên cạnh không ngừng lóe ra, "Ta tiến vào trước kia có nói qua lời nói như vậy sao? Tiểu quỷ ngươi vừa rồi nhất định là nghe lầm."

Jiraiya thề thốt phủ nhận hắn có nói qua lời nói như vậy.

Uchiha Nogiku: "..."

Người này thật là đến dạy bọn họ thượng nhẫn sao? Uchiha Nogiku ánh mắt hoài nghi đem Jiraiya toàn thân đều quét nhìn mấy lần.

Không thể trách Uchiha Nogiku không nhận biết Jiraiya, mà là, ai cũng thật không ngờ, Konoha trong truyền thuyết thường xuyên ở Konoha thần ẩn tam nhẫn một trong Jiraiya cư nhiên sẽ đến dạy chúng ta, không chỉ có Uchiha Nogiku cùng Namikaze Minato thật không ngờ, này ngay cả ta cũng thật không ngờ.

"Các ngươi phải là thứ bảy ban thành viên đi, thôi, nơi này không phải một cái tốt chỗ nói chuyện, chúng ta tìm một tương đối rộng lớn địa phương đi trúng gió ngắm phong cảnh đi, các ngươi cảm thấy đi thiên thai như thế nào?" Jiraiya đối với chúng ta cười đến một mặt xán lạn.

... Kỳ thực đi trúng gió ngắm phong cảnh mới đúng ngươi mục đích chủ yếu đi, Jiraiya lão sư. Trong lòng ta đối với hắn âm thầm châm chọc.

Bàn tay rộng mở trái tim dùng sức chà đạp một chút Uchiha Nogiku quạt tròn kiểu tóc, lại bị Uchiha Nogiku không nể mặt đưa tay vuốt ve.

"Chậc, thật là một không đáng yêu tiểu quỷ." Nhìn đã đi xa Uchiha Nogiku, Jiraiya vuốt cái ót nho nhỏ nói thầm.

Đến giáo học lâu thiên thai, Jiraiya hai tay ôm khuỷu tay ngồi ở trên lan can, mà chúng ta tắc phân biệt ngồi ở trên cầu thang.

"Đúng rồi, để làm cái tự giới thiệu tốt lắm. Tỷ như thích này nọ, chán ghét gì đó, cũng đúng tương lai giấc mộng, thú vị, mọi việc như thế giới thiệu."

Jiraiya nheo nheo cười, tiếp tục nói: "Thôi, ta trước tự giới thiệu một chút đi, tên của ta kêu... Jiraiya."

"Sanji! Cái kia Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn một trong Jiraiya? Lão sư, ngươi xác định không phải giả mạo ?" Lần này ngược lại là bình thường tương đối bình tĩnh Uchiha Nogiku trước đó nhảy ra ngoài. Hắn mở to hai mắt trừng mắt đối diện cười đến một mặt xán lạn tóc bạc thanh niên, đen thùi đáy mắt toàn là trăm phần trăm hoài nghi.

Namikaze Minato cũng có chút giật mình, trong ba người, bởi vì ta trước đó đoán được Jiraiya thân phận, bởi vậy ngược lại là ta có vẻ nhất lạnh nhạt.

Thấy được hắn trong dự đoán phản ứng, Jiraiya vuốt cằm hí mắt cười, nói: "Như thế nào? Gặp được trong truyền thuyết ta, có phải hay không cảm thấy ta bộ dạng rất tuấn tú giận?"

Ba người chúng ta im lặng nghiêng đầu sang chỗ khác.

"Thích này nọ... Đương nhiên là nữ nhân." Nhất là ở trong nhà tắm tắm rửa nữ nhân. Jiraiya nhớ tới không lâu hắn mới ở nữ tính nhà tắm rình coi quá trình, tuy rằng cuối cùng bị đuổi ra ngoài, nhưng Jiraiya vừa nghĩ đến nữ nhân trước sau lồi lõm dáng người, vẫn là không khỏi chạy ra khỏi vài giọt máu mũi.

Sờ sờ từ hơi thở chảy ra ấm áp chất lỏng, Jiraiya tự nhiên giải thích nói: "A a, đại khái là khí trời quá nóng, ngươi xem, ta cư nhiên chảy máu."

Quỷ mới có thể tin tưởng ngươi a miệng râu!

Tuy rằng bây giờ là mùa hè, nhưng có ai nghe qua bởi vì có người hội thời tiết quá nóng mà đổ máu ? Bị cảm nắng người nhưng thật ra nghe nói qua không ít, nhưng là, hội bởi vì mùa hè thời tiết nóng mà đổ máu, còn lại là chảy máy mũi... Tán dóc! Đây không phải là trợn tròn mắt nói lời dối gian sao miệng râu!

- -BY nghe xong Jiraiya sứt sẹo lấy cớ sau, ba người chúng ta nhất trí tiếng lòng.

"Chán ghét gì đó... Thôi, trước mắt không có." Trước kia còn có một cái hắn thật người đáng ghét."Về phần tương lai giấc mộng, là làm một cái tác gia nga." Jiraiya cười, "Kế tiếp, nên các ngươi tiến hành tự giới thiệu." Muốn biết đệ tử của ngươi là cái dạng gì tính cách, điểm này có thể theo bọn họ hứng thú, ham cùng tương lai giấc mộng trung rất nhanh có thể được biết.

"Ta tới trước đi." Namikaze Minato cười nhạt một tiếng.

"Ta gọi Namikaze Minato, thích này nọ... Đúng Nagi nấu mì ăn liền. Thích hơn gì đó..." Không bằng nói là càng người trong lòng, Namikaze Minato dùng ôn hòa ánh mắt nhìn ta một cái, ta nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, tĩnh tâm chờ của hắn câu dưới, kết quả Namikaze Minato lại nhảy vọt qua "Thích hơn gì đó" này một nội dung, mà nói thẳng kế tiếp đề tài.

"Chán ghét gì đó..." Namikaze Minato đối với ta lông mi cong cười yếu ớt, "... Đúng Nagi làm cơm rang trứng nga." Hắn nói.

Hắc tuyến, năm đạo giang hắc tuyến!

Ta cố lấy bánh bao mặt đối với hắn trừng mắt, nguyên bản hắn nói thích ta nấu mì ăn liền giờ trong lòng còn có một chút nho nhỏ đắc ý, kết quả kia một chút vừa bốc lên phao nho nhỏ đắc ý tức khắc đã bị hắn vừa rồi câu nói kia "Chán ghét gì đó" cho hoàn toàn mai một.

Miệng râu, của ta làm cơm rang trứng rõ ràng không có phóng độc có được hay không, cho nên nói Namikaze Minato ngươi tại sao phải đối với ta làm cơm rang trứng như thế chán ghét đâu!

"Của ta hứng thú đúng xem đủ loại sách, tương lai giấc mộng phải..." Namikaze Minato cặp kia trạm lam như vì sao con ngươi lóng lánh một chút, nói: "Giấc mộng của ta đúng - - trở thành tương lai dưới Đệ nhất Hokage." Namikaze Minato không có lớn tiếng nói ra những lời này, nhưng hắn cặp kia xinh đẹp mắt màu lam trung dường như có thể nói một loại, bên trong ẩn chứa quang mang, đúng làm cho người ta chân thật đáng tin nghiêm túc cùng cố chấp.

Nghe xong Namikaze Minato lời nói, Uchiha Nogiku cười nhạo, hiển nhiên hắn không phải thật đồng ý Namikaze Minato tương lai chí hướng, ta tắc nhịn không được ở trong lòng oán thầm: âm thầm đoán giống Namikaze Minato cùng Senju Nawaki cùng với Uzumaki Naruto loại này đem làm Hokage trở thành là bọn hắn tương lai giấc mộng người, chẳng lẽ bọn họ đều là Konoha đều có đặc sản?

Trong bốn người, chỉ có Jiraiya cũng đúng Namikaze Minato vui mừng cười, "Thật là một rất tốt giấc mộng đâu, thiếu niên." Jiraiya không chút nào che dấu cho thấy hắn cũng đúng Namikaze Minato thích.

Có thể tự tin nói ra tương lai mình giấc mộng đúng làm Hokage người, đều là khiến hắn không cách nào không thích tồn tại.

"Tốt, kế tiếp." Jiraiya chuyển ánh mắt hướng Uchiha Nogiku.

"Ta gọi Uchiha Nogiku, chán ghét gì đó rất nhiều, trừ bỏ mẹ làm đồ ăn, không có cái gì đặc biệt thích này nọ, cũng không có cái gì giấc mộng, nhưng là ta có hai cái nhất định phải đả bại người - - đây chính là ta mục tiêu." Của hắn thiên tài ca ca Uchiha Fugaku cùng ba hắn Uchiha nhà tộc trưởng đương nhiệm.

Uchiha Nogiku giới thiệu phi thường ngắn gọn.

Thiếu niên, này giới thiệu ngươi ở đây lúc ban đầu đến trường giờ liền đã nói qua, trừ bỏ thêm 1 cái ngươi đồng dạng nhất định phải đả bại mục tiêu - - ba ngươi.

Cho nên nói thiếu niên, ngươi xác định ngươi không phải hai ?

"Thôi, có mục tiêu ngược lại thật sự là tốt, thiếu niên." Jiraiya mỉm cười cảm khái.

... Jiraiya lão sư, ngươi ở đây cảm thán cái gì? Đúng cảm thấy ngươi đã già đi không bằng chúng ta người trẻ tuổi có sức sống, vẫn là nói nghe được Uchiha Nogiku lời nói cho ngươi nhớ lại ngươi ở đây Orochimaru thiên tài quang hoàn chèn ép dưới kia từng đã nghĩ lại mà kinh quá khứ?

"Người cuối cùng." Jiraiya đưa mắt nhìn sang ta, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku giống như trên.

"Ta gọi Rokudo Nagi."

...

"Không có?" Jiraiya ngạc nhiên, hắn đợi vài phút đều không có nghe được của ta tiếp theo câu nói.

"Không có." Ta buông tay, một bộ căn bản cũng không muốn nhiều lời bộ dáng.

"Của ngươi hứng thú ham, thích này nọ chán ghét gì đó, cùng giấc mộng linh tinh, đều không có sao?" Jiraiya phi thường kinh ngạc hỏi.

Ta nâng cằm lên nói: "A..., cũng không phải là không có." Chính là không muốn nói mà rồi.

"Như vậy, ngươi sẽ theo đã nói một ít đi." Jiraiya kiên trì muốn ta nói.

"Nhất định phải nói sao này đó?" Ta giống như thật buồn rầu nhức đầu."Không nói không được?" Ta khổ ha ha nhìn Jiraiya.

Jiraiya lắc đầu.

"Thích này nọ..." Ta lâm vào suy xét trạng thái, bỗng nhiên ngẩng đầu rất nghiêm túc nói: "Thích này nọ, không bằng nói là ta thích nhất người..."

Namikaze Minato biểu tình khẽ nhúc nhích, hắn cặp kia lộng lẫy màu lam ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm ta.

Jiraiya còn lại là một bộ hiểu rõ bộ dáng.

Hắn tưởng rằng giống ta cái tuổi này thích hợp cũng đúng luyến ái ôm lấy ảo tưởng nữ hài, nói đến thích này nọ sẽ không tự chủ được nghĩ đến người mình thích điểm này thật bình thường.

Dư quang ngắm đến đồng dạng đều ở đây nghiêm túc lắng nghe hai người nam hài, Jiraiya ở trong tối tự suy đoán nữ hài người trong lòng rốt cuộc là người nào.

"Ta thích nhất người... Đương nhiên là ca ca của ta!" Ta màu xanh lam ánh mắt bỗng nhiên sáng ngời, phảng phất chói mắt nhất tinh thần.

Jiraiya thiếu chút nữa theo trên lan can ngã xuống.

Uchiha Nogiku nhưng thật ra không có phản ứng gì, Namikaze Minato cũng là một mặt "Quả thế" biểu tình. Cho thấy hắn thật khả năng sớm đã ở trong lòng đoán được đáp án của ta.

"Ca ca ta đúng trên cái thế giới này đẹp trai nhất nam nhân!" Hai ta tay nắm tay, hai mắt ngưỡng vọng xanh thẳm bầu trời, làm một mặt sùng bái mắt lấp lánh tư thái.

"Ca ca ta hắn chỉ muốn tùy ý cười một cái (kufufufu... ? ), sẽ có vô số nữ nhân yêu hắn." Nói thí dụ như Tấn Giang bó lớn Rokudo Mukuro đồng nghiệp fan.

"Này đại danh Công chúa phu nhân cái gì cơ, các nàng ngay cả ta ca ca một sợi tóc xinh đẹp đều so ra kém." Nghĩ đến đây đoán chắc còn có phấn thơm Công chúa cơ, ta không chỉ có cũng đúng này Công chúa sắc đẹp cười nhạt.

... Thiếu nữ, đem ca ca ngươi cùng nữ nhân đặt ở cùng nhau tương đối xinh đẹp trình độ, ta nghĩ muốn ca ca của ngươi nếu nghe được hắn sẽ khóc !

- -BY khóe miệng run rẩy Jiraiya.

"Chán ghét gì đó có rất nhiều, vũ nhục ta ánh mắt toàn bộ đồ đạc đều tính, còn có người đáng ghét..." Ta mắt lé đều tự ngắm một chút phân biệt ngồi ở ta bên cạnh Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, sau đó im lặng. Tuy rằng ta hiện tại không có lại giống như trước đây chán ghét Namikaze Minato, nhưng là, Uchiha Nogiku hàng này tuyệt đối ở ta chán ghét gì đó trong phạm vi.

"Giấc mộng lời nói, ta mơ ước lúc còn nhỏ đúng: tương lai hi vọng quái thú có thể bổ nhào vào Siêu Nhân Điện Quang, sau đó phát triển một đoạn khoáng cổ tuyệt kim nhân thú lưu luyến."

Jiraiya + Namikaze Minato + Uchiha Nogiku: "..."

"Về sau ta phát giác giấc mộng này muốn là không khả năng thực hiện, sở dĩ ta bất đắc dĩ mới thay đổi một cái mơ ước." Ta lấy trong truyền thuyết bốn mươi lăm độ u buồn góc độ nhìn trời.

Mất mát cúi đầu, thật dài tóc mái che ở hai mắt của ta, lại đang nháy mắt ngẩng đầu ý chí chiến đấu tràn đầy nắm tay, "KUFUFFUFU... Ta kế kia sau giấc mộng đúng - - ta muốn thống trị toàn bộ thế giới cây thơm! Không không không, là ta muốn dùng cây thơm thống trị thế giới!" Làm cho cây thơm chiếm lĩnh toàn bộ địa cầu! Giờ phút này ta, HP đủ giá trị.

Jiraiya + Namikaze Minato + Uchiha Nogiku: ╯□╰

"Các ngươi như thế nào?" Đem nắm tay buông, ta một mặt nghi ngờ nhìn nghe xong lời của ta sau phản ứng đều tự bất đồng ba người.

Jiraiya hai chân đã đạp, hắn trực tiếp theo ngồi lan can rớt xuống. Uchiha Nogiku một bộ từ đầu sẽ không nhận thức của ta biểu tình, mà Namikaze Minato tắc dùng sức ho khan uống sặc.

"... Không có gì cả." Jiraiya một mặt hắc tuyến trả lời ta.

Không có gì cả đã nói lên cái gì cũng có, ta nheo lại ánh mắt bắt đầu suy xét ta lời nói mới rồi, a a, khó hiểu gãi đầu, muốn dùng cây thơm thống trị thế giới giấc mộng này muốn có sai sao? So với ca ca hủy diệt thế giới hủy diệt mafia, ta cảm thấy giấc mộng của ta đã nhỏ bé.

(... Thiếu nữ a, ngươi đã cùng ngươi ca ca hai rớt. )

"Ta còn có một không thể không đạt thành mục tiêu." Vi diệu biểu tình dừng một chút, lại thành công hấp dẫn những người khác lực chú ý.

"Ta muốn giết bờ Bắc Tề sử tên khốn kia!" Đưa tay sát khí nháy mắt bốn phía mà ra, chỉ cần ta giết bờ Bắc Tề sử, ta cũng có thể đi gia giáo cùng ca ca đoàn tụ, ta luôn luôn như vậy tưởng rằng.

Một trận quạ đen bay qua, cạc cạc cạc...

Trầm mặc vài giây, Namikaze Minato im lặng hỏi: "Nagi, bờ Bắc Tề sử là ai?"

Ồ Ồ Ồ?

"Các ngươi không biết hắn là ai vậy?" Ta kinh ngạc.

"Cho nên nói, ngươi nghĩ giết bờ Bắc Tề sử tên trứng thối nào hắn đến tột cùng là ai?" Thậm chí ngay cả thân là Konoha tam nhẫn Jiraiya hắn cũng không biết.

Cũng đúng, thân là Hokage thế giới bị AB vẽ ra người tới vật, bọn họ tự nhiên không biết sáng tạo người của bọn họ là ai, ta tỉnh ngộ.

"Chuẩn xác mà nói, bờ Bắc Tề sử, hắn là thế giới này thần." Ta trả lời.

"Nagi, thế giới này thần không phải Rokudo tiên nhân sao?" Namikaze Minato sửa đúng.

"Các ngươi đều sai lầm rồi." Ta nghiêm túc nói, một bộ phát hiện "Trên thế giới duy nhất chân tướng" trinh thám nhân khẩu hôn."Kỳ thực, Rokudo tiên nhân hắn không phải thế giới này thần, chân chính thao túng thế giới này hung thủ sau màn kiêm BOSS - - hẳn là bờ Bắc Tề sử mới đúng."

- - các ngươi nơi này mọi người vận mệnh đều nắm giữ ở bờ Bắc Tề sử dưới ngòi bút. Mà vận mệnh của ta tắc nắm giữ ở tác giả quân trong tay.

Trầm mặc...

Tiếp tục trầm mặc.

Ta mất mát phát hiện, Jiraiya bọn họ kỳ thực căn bản liền không tin lời của ta.

"Được rồi, giả thiết ngươi nói cái kia bờ Bắc Tề sử thật là chúng ta thế giới này thần, như vậy, ngươi nói ngươi phải làm rớt hắn, ngươi có biết hắn ở nơi nào sao? Còn có, nếu hắn là thần, như vậy, ngươi cảm thấy ngươi có năng lực có thể giết hắn sao?" Jiraiya nhất châm kiến huyết hỏi.

Ta: QAQ

Của ta xác thực biết bờ Bắc Tề sử ở nơi nào - - hắn ở ta kiếp trước nữa sở đợi ba lượt nguyên thế giới.

Hơn nữa, ta cũng quả thật giết không đến hắn - - trừ phi ta có thể xuyên qua lần thứ hai nguyên không gian.

Như vậy, ta mới vừa rồi còn ý chí chiến đấu ngang nhiên mà nói phải làm rớt hắn chẳng phải là một câu căn bản là không thể nào thực hiện lời nói suông? Hu hu hu, rốt cục phát hiện chân tướng ta ủ rũ kéo tủng một chút yên rớt cây thơm lá cây, HP lập tức theo vừa rồi đủ giá trị rút lui hồi không độ dưới đây giá trị âm.

"Tốt lắm, ba người tự giới thiệu đến đây là kết thúc. Bắt đầu từ ngày mai chấp hành nhiệm vụ, nhiệm vụ này cần phải chúng ta bốn người người cộng đồng hoàn thành, nó tên là - - sinh tồn diễn tập. Nhưng ngàn vạn không nên coi thường này "Sinh tồn diễn tập", thất bại lời nói, các ngươi toàn bộ đều phải đổ hồi trường học một lần nữa học tập." Ý tứ là được hồi Ninja trường học tiếp tục nấu lại cải tạo.

"27 cái tốt nghiệp trung, hàng năm đều chỉ có 9 người có thể bị tán thành vì dưới nhẫn, kỳ thực 18 người còn muốn lại hồi trường học huấn luyện, nói cách khác, lần này diễn tập chính là đào thải lực cao tới 60% đã ngoài vượt qua khó dò thử." Hiện thời theo Ninja trường học tốt nghiệp ra ngoài toàn bộ đạt tiêu chuẩn học sinh, cũng bất quá là có có thể trở thành dưới nhịn hậu tuyển danh sách mà rồi.

"Ngày mai ta tướng tại diễn tập sân quyết định các ngươi là không đạt tiêu chuẩn." Nói cách khác này "Sinh tồn diễn tập" kỳ thực là được lão sư đối với mình học sinh thí nghiệm, chỉ cần lão sư nhận rồi học sinh, học sinh là có thể trở thành chân chính dưới nhẫn."Ngày mai nhớ được mang theo Ninja công cụ, đang diễn tập sân tập hợp - - đã ngoài."

"Thôi, lời ngày hôm nay liền nói tới đây, ta đi trước thiếu niên thiếu nữ... Hỏng bét, lúc này, công cộng nhà tắm liền phải đóng cửa!"

Jiraiya nói xong cũng giống như như một trận gió biến mất ở trên sân thượng. Chỉ để lại một mặt hắc tuyến chúng ta.

Thứ 28 chương bão cát tiến mắt

Jiraiya đi rồi, ba người chúng ta cũng lần lượt các hồi các nhà.

Uchiha Nogiku nhà theo ta cùng Namikaze Minato nhà không ở đồng nhất phương hướng, sở dĩ đến góc đường giờ, ba người chúng ta không thể không mỗi người đi một ngả.

"Nagi, ngươi buổi tối muốn ăn cái gì? Ta nấu cho ngươi ăn, Nogiku, ngươi có muốn đi chung hay không?" Theo Uchiha Mikoto nơi đó học nghệ thành công sau, Namikaze Minato đêm nay muốn đại hiển tay nghề.

"Không cần, ta đi về trước, ngày mai gặp." Uchiha Nogiku vung vung lên ống tay áo không mang theo một đám mây màu.

Uchiha Nogiku đi rồi, ta cùng Namikaze Minato trên đường đi về nhà.

"Nagi, ngươi tại sao muốn khoảnh khắc cái bờ Bắc Tề sử?" Hiển nhiên, Namikaze Minato còn băn khoăn vừa rồi tự giới thiệu giờ ta nói phải làm rớt AB chuyện tình.

"Bởi vì hắn nói ta sẽ sống không quá 30 tuổi." Tuy rằng không nhớ rõ Uzumaki Kushina đúng hai mươi mấy tuổi mới chết, nhưng tuyệt đối sẽ không vượt qua ba mươi tuổi là được.

"Sẽ không." Namikaze Minato bất thình lình ngừng lại."Nagi cùng ta, sẽ luôn luôn sống thật lâu, thật lâu." Thiếu niên cố chấp cho là như vậy.

Ta xoay người buồn bực nhìn hắn một cái, mỗi lần nói đến của ta chết, Namikaze Minato lúc này đều sẽ dị thường cố chấp, lúc này ta cuối cùng đúng hội nhịn không được đi đả kích hắn.

"Ngươi đấu qua được Tử Thần sao?" Ta trợn mắt hỏi. Diêm vương gọi ngươi canh ba chết, ngươi tuyệt đối sống không quá canh năm. Huống chi, chính ngươi ở AB dưới ngòi bút đều là đoản mệnh quỷ.

Namikaze Minato đi lên phía trước vài bước, mềm mại gió thổi dậy hắn màu vàng tóc, thật giống như một đoàn mềm mại lá cây một loại ở trong gió nhẹ không ngừng chớp lên.

"Ta mặc kệ bản thân mình đấu không đấu qua được Tử Thần, không có lệnh của ta, Nagi tuyệt đối không thể chết ở ta không biết địa phương." Hai tay hắn khoát lên trên vai ta, biểu tình phi thường nghiêm túc nói."Tóm lại... Ta sẽ bảo hộ Nagi." Thiếu niên không ngại phiền toái tái diễn ba năm trước đây nói với ta lời nói.

Ước định là được ước định, cho dù là trả giá tánh mạng của hắn, hắn đều tuân thủ ước định, bảo hộ của hắn Nagi.

"Tùy tiện ngươi đi." Dằn xuống trong lòng không ngừng cuồn cuộn cảm xúc, ta xoay người không nhìn hắn nữa. Tiếp tục cùng hắn tranh luận tiếp, mỗi lần đều là ta thua.

Namikaze Minato đối với phía trước hắn nữ hài buồn bực bóng lưng mỉm cười.

"Nagi, ngươi buổi tối muốn ăn cái gì? Ta nấu cho ngươi ăn. Tempura? Thu đao cá? Vẫn là nói Nagi muốn ăn Ngọc con đốt?" Thiếu niên cười chạy tới ấm giọng hỏi.

"Tempura đi." Ta nghe được tự bản thân dạng trả lời.

Tempura đúng Nhật thức chế biến trung trụng dầu thực phẩm, dùng bột mì, trứng gà cùng nước cùng thành tương, đem non tươi tôm cá cùng mùa rau dưa trùm lên tương để vào nồi chảo nổ thành kim hoàng sắc, ăn giờ thấm đẫm Kiyoshi cùng cải củ nê điều thành nước, tươi mới mĩ vị, hương mà không ngấy. Tempura không phải một cái nào đó cụ thể thức ăn tên, mà là cũng đúng trụng dầu thực phẩm gọi chung là. ( đã ngoài đến từ độ nương )

"Vậy thập cẩm tempura đi." Namikaze Minato nói. Thập cẩm tempura tài liệu đều là một loại món ăn gia đình, hơn nữa cũng không có như vậy béo ngậy, đầy mỡ.

"Kia cơm đâu, Nagi muốn ăn cái gì cơm? Cà ri cơm vẫn là ba màu cơm?"

"Cà ri cơm đi." Ta suy tư trong chốc lát đáp.

Namikaze Minato ngay từ đầu làm cho ta ăn thời điểm tay nghề còn bình thường, tuy nhiên, ở Uchiha Mikoto dạy dưới, hiện tại, thủ nghệ của hắn đang ở chậm rãi tiến bộ trung.

A..., được rồi, so với ta cùng ca ca ta đây chỉ có thể dùng đến no bụng mà không có thể sử dụng đến nhấm nháp tay nghề, Namikaze Minato nấu cơm tay nghề kỳ thực đã đạt đến ta chỉ có khả năng trừng mắt tài nghệ.

Đến Namikaze Minato trong nhà, nhà của hắn như trước rất loạn, Namikaze Minato đi làm cơm thời kì, ta đã bắt tay vào làm giúp hắn sửa sang lại tốt lắm hỗn loạn phòng.

Khi ta mang theo đại túi rác xuất môn đi ngang qua phòng bếp giờ, vừa vặn thoáng nhìn bên trong mặc tạp dề đang ở vui vẻ nấu cơm Namikaze Minato, trong lòng luôn luôn một loại mười phần cảm giác vi diệu.

Loại này hình như là người một nhà cảm giác đến tột cùng là thế nào một sự việc a TAT... Nhất định là ảo giác! Ta nhìn ngó đường kính trong tay túi rác, mỗi lần tới Namikaze Minato nhà, cuối cùng ta đều sẽ nhịn không được giúp hắn thu thập phòng ở, QAQ, cho nên nói, quen thuộc thật đúng là một loại lực lượng đáng sợ a.

Vẫy vẫy đầu không lại xem người ở bên trong, ta đường kính mang theo một túi rác đi ngoài cửa rác thu về thùng.

Ném hoàn rác trở về rửa tay, lại trở lại đại sảnh giờ, Namikaze Minato đã đem ngừng lại một chút thơm ngào ngạt cơm cho làm xong.

Cầm lấy chiếc đũa trước giáp một món ăn mới phóng vào trong miệng nếm thường, Namikaze Minato không có ăn, hắn đang đợi của ta đánh giá.

"Nagi?" Gặp ta nếm lâu như vậy vẫn đang không có phản ứng gì, thiếu niên hắn rốt cục nhịn không được trong lòng vội vàng mà ra thanh hỏi.

Ta trầm ngâm hồi lâu nhi, sau trịnh trọng chuyện lạ đối với hắn nói: "Trở ra phòng, đi vào phòng bếp, ta rốt cục có thể yên tâm cho ngươi lập gia đình." Nói xong, ta cũng đúng Namikaze Minato mỉm cười, một bộ "Ta nhà có con sơ trưởng thành" cảm khái.

"..."

Namikaze Minato bị ta nói nhất thời nghẹn lời, vô luận hắn nghĩ như thế nào sửa đúng có liên quan lập gia đình vấn đề, nhưng hắn luôn không khỏi ở trong tay ta bại dưới trận đến. Cũng bởi vậy, mỗi lần khi ta nhắc tới hắn lập gia đình vấn đề giờ, Namikaze Minato tổng hội lựa chọn mỉm cười bỏ qua.

"Nagi thích nói, ta về sau mỗi ngày làm cho ngươi ăn." Thiếu niên bỗng nhiên đối với ta cười răng hàm sao.

Ta mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm ăn cơm, cũng không để ý hội lời nói của hắn. Mặc dù có người nguyện ý làm của ta miễn phí cơm phiếu ta cũng rất thích ý, nhưng là...

Ta liếc xéo Namikaze Minato liếc mắt một cái, kỳ quái mà nói: "Đừng tưởng rằng ngươi một bữa cơm là có thể thu mua ta." Lão tử cũng là có tiết tháo, nắm tay.

"Nagi không có hiểu được ý của ta đâu." Namikaze Minato kịp thời ngắt lời trong lòng ta đang ở không ngừng phình lên tiết tháo cảm."Nagi không có nhà người, ta cũng không có người nhà, sở dĩ... Nagi có thể cho ta trở thành người nhà của ngươi sao?" Bưng cơm chiều thiếu niên, như gió mát giống nhau tươi cười xinh đẹp như khói ráng mây.

Người nhà hàm nghĩa có rất nhiều, thân nhân đúng người nhà, thê tử cũng đúng là người nhà, theo nào đó trình độ đi lên nói, Namikaze Minato nhưng thật ra là một người rất cố chấp.

Hắn là cái loại này một khi nhận định người, sẽ một con đường thẳng tắp đi đến để.

"Cái gì thôi..." Ta xoay mặt khỏi xem thiếu niên quá mức ánh mắt ôn nhu, chỉ lo lắng vùi đầu yên lặng bái bản thân mình cơm.

Trước ngực một cỗ ôn im lặng dòng nước ấm chảy vào trái tim, trên mặt ta độ ấm có hơi hơi bay lên xu thế, ta nói tim đập quân, ngươi có thể thoáng ngừng một chút không?

- - giờ phút này ta có chút không khống chế được viên kia vui mừng tim đập.

Xuyên qua đến Hokage thế giới vẫn luôn là một người, ta đã cho ta sẽ luôn luôn một người ở trên một con đường đi đến cuối cùng, luôn cho rằng bản thân mình cuối cùng có thể trở về nhà dạy cùng ca ca đoàn tụ, cho nên mới càng không muốn ở nơi này ta chưa quen thuộc thế giới lưu lại quá nhiều ràng buộc, nhưng là...

Namikaze Minato hắn là ta ở Konoha cái thứ nhất đối với ta người tốt như vậy, hắn vô điều kiện đối ta tốt ta một luôn luôn đều biết chẳng phải cái gì đều làm bộ không rõ.

Namikaze Minato hắn là cũng là người thứ nhất đối với ta vươn ấm tay người, cái loại này có người nguyện ý coi ngươi là thân nhân cảm giác... Thật vui vẻ.

Ta rút rút cái mũi không phát hiện đang lúc gò má chảy qua vài giọt ấm áp chất lỏng. A a, hảo kỳ quái, ta nhớ được ta trước đây rất lâu liền sẽ không có mắt nước mắt loại này yếu đuối gì đó tồn tại.

"Cái kia, gió quá lớn, hạt cát vào trong mắt đi." Ta dùng tay áo xoa xoa mặt, cũng không muốn cho Namikaze Minato nhìn đến ta thất thố.

"Ừ." Namikaze Minato thật săn sóc không có chọc thủng ta sứt sẹo nói dối.

"Trước đó thanh minh, ta sẽ không bởi vì một bữa cơm mà làm người nhà ngươi." Lau xong mặt, ta tiếp tục kỳ quái tiến hành của ta bái cơm nghiệp lớn.

"Ừ?" Namikaze Minato hơi sững sờ.

"Ngươi ít nhất cũng muốn phụ trách ta về sau ba bữa mới được." Ta nghiêm mặt nói. Đúng người nhà lời nói, phụ trách ta về sau ba bữa hẳn là thật bình thường đi.

Đây là ta lần đầu tiên thừa nhận Namikaze Minato đối với người nhà ta tồn tại.

"Ừ." Màu vàng đầu dùng sức gật đầu, Namikaze Minato nhất thời cười cong mi.

"Chờ một chút ngươi rửa chén."

Ồ?

Namikaze Minato tươi cười dừng lại. Hiển nhiên của ta suy nghĩ nhảy lên được quá nhanh, hắn nhất thời không phản ứng kịp.

"Còn muốn hỗ trợ lau chùi sàn." Ta quay đầu chỉ chỉ hắn kia trên đất vài ngày rỗi quét tước trôi qua sàn.

Ôi ôi ôi? !

Namikaze Minato vò đầu thất thần.

Đúng người nhà lời nói, hỗ trợ quét tước cũng thật bình thường, không đúng không đúng, nói nơi này căn bản cũng không phải là của ta phòng ở có được hay không?

"Nagi..." Tóc vàng thiếu niên một mặt sầu khổ đại sâu nhìn ta. Hắn không thích nhất là được quét tước.

"Kháng nghị không có hiệu quả." Mắt lé, ở Namikaze Minato một mặt khổ ha ha bánh bao mặt biểu tình dưới, ta cuối cùng một câu hoà âm.

...

Ngày hôm sau, ta cùng Namikaze Minato đúng giờ đi đến diễn tập nơi sân, Uchiha Nogiku cũng trong cùng một lúc cùng chúng ta cùng nhau đạt tới diễn tập sân.

Jiraiya vẫn như cũ là khoan thai đến chậm.

"Thật có lỗi, vừa rồi trên đường thời điểm gặp một cái tìm mèo bà cố nội..."

"Lão sư, chúng ta mau bắt đầu diễn tập đi." Ta cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku thật ăn ý ngắt lời Jiraiya lời nói.

"A? Vậy được rồi." Bất đắc dĩ Jiraiya rốt cục nghiêm chỉnh. Hắn đem chuông báo phóng tại trên cọc gỗ, nói: "Đặt ra thời gian chỉ có một giờ, nếu ở trong một giờ các ngươi có thể từ trong tay ta cướp được ta đây vòng nhạc keng, liền tính các ngươi đạt tiêu chuẩn." Jiraiya từ trong lòng lấy ra hai cái chuông nhỏ keng.

Ta im lặng, nguyên lai Naruto kia Đệ nhất đoạt chuông thí nghiệm vẫn là theo thượng Đệ nhất truyền thừa đi xuống.

"Không cướp được chuông người liền không có cơm trưa ăn." Hắn đã mang đến ba phân tiện lợi."Hơn nữa, không có cướp được chuông người, hắn muốn cột vào kia căn viên mộc thượng, nhìn chúng ta ăn cơm." Jiraiya hí mắt cười.

"Lão sư trong tay chỉ có hai cái chuông, nói cách khác..." Namikaze Minato rất nhanh liền lĩnh hội tới Jiraiya cầm hai cái chuông ý tứ.

"Nói cách khác, ba người các ngươi người chính giữa, ít nhất hội có một người bị trói tại trên cọc gỗ đói bụng."

... Ách, yêu ghét kém.

Này nhất định là của ngươi ác thú vị đi Jiraiya lão sư, nếu này diễn tập biện pháp là từ một đời trước truyền thừa xuống, nhớ tới cùng Jiraiya sóng vai một cái khác tam nhẫn một trong... Jiraiya nhất định là bởi vì lúc ta còn nhỏ cũng từng bị trói tại đây cọc gỗ thượng khán lão sư của hắn cùng khác đồng bọn ăn cơm hộp, sở dĩ hắn mới đúng này tâm tồn oán niệm.

Ta âm thầm suy đoán Jiraiya hắn sử dụng chuông biện pháp như thế thí nghiệm nguyên nhân.

"Đồng thời, người kia cũng sẽ bị cho là nhiệm vụ thất bại, không hợp cách mọi người phải về trường học nấu lại cải tạo, thấp nhất một người không hợp cách, tuy nhiên có lẽ là ba người cũng không đủ tư cách cũng nói không chừng, thôi, thiếu niên các thiếu nữ, các ngươi cứ việc dùng các loại vũ khí đến đoạt trong tay ta chuông đi, thuận tiện nhắc nhở các ngươi, nếu không ôm giết chết quyết tâm của ta, các ngươi lại sẽ đoạt không đến chuông nga." Nói như thế nào hắn cũng đúng là Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn một trong.

"Thôi. Chờ ta vừa nói bắt đầu, các ngươi liền chuẩn bị đi giấu mình được rồi, đánh lén cũng có thể, ám sát cũng có thể, chỉ cần các ngươi có thể từ trong tay ta cướp được chuông, thủ đoạn bất kể."

"Như vậy, chuẩn bị, bắt đầu!"

Jiraiya ra lệnh một tiếng, ba người chúng ta đều nhanh chóng biến mất ngay tại chỗ.

29, diễn tập chấm dứt

Nhẫn thuật cơ bản nhất muốn hiểu được như thế nào giấu giếm hơi thở của mình, ta tránh ở một buội cỏ tùng, đẩy ra một đám bụi cỏ xuyên thấu qua lá cây khe hở âm thầm quan sát cách đó không xa đứng nghiêm Jiraiya.

Jiraiya trong tay  chẳng biết lúc nào đã hơn một quyển sách, cẩn thận xem, cũng là một quyển 《 mỹ nữ bơi lội tả chân tập tập tranh 》, ta hắc tuyến.

Kakashi cùng hắn học sinh sinh tồn diễn tập giờ trong tay hắn lấy chính là 《 thân thiết thiên đường 》. 《 thân thiết thiên đường 》 đúng Jiraiya viết, bây giờ Jiraiya rõ ràng còn không có trở thành tác gia, vì thế hắn chỉ có thể cầm một quyển 《 mỹ nữ bơi lội tả chân tập tập tranh 》 đến an ủi cuộc đời hắn khỏa thời khắc nhộn nhạo lên sắc tâm.

Jiraiya quả nhiên là một cái rõ đầu rõ đuôi sắc đại thúc, cho dù hắn còn không có theo sắc đại thúc tiến hóa thành vì tóc bạc tóc mai tóc mai sắc lão nhân.

Mặc dù biết Jiraiya khuyết điểm thật rõ ràng, dùng sắc dụ thuật có lẽ có thể từ trong tay hắn lấy đến chuông, nhưng là, Konoha trong truyền thuyết tam nhẫn một trong chẳng phải tốt như vậy đối phó, nhất là đối với không phải thiên tài ta mà nói, ta quyết định đứng dậy đi tìm Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, ba người cùng nhau thương nghị đối phó Jiraiya lời nói, không cho phép thật đúng có thể đem Jiraiya chuông cho giành tới tay đâu.

Đứng dậy trước kia xuyên thấu qua lá cây nhìn nhìn, a a, Jiraiya hắn ở đâu? Rõ ràng vừa rồi chính ở chỗ này, kỳ quái...

Trong lòng ta mang theo nghi hoặc khom lưng thối lui ra khỏi bụi cỏ, xoay người mới phát hiện mình đang ở đưa thân vào một mảnh bụi cây bên trong, ta lập tức liền phát hiện chỗ không đúng, nhớ được ta ẩn thân phía trước bên tay phải thượng là có một người cao lớn cây cối, nhưng hiện thời cây kia mộc nhưng không thấy, này ý vị như thế nào?

Ý vị này hiện tại trước mắt ta chỗ đã thấy cảnh vật bị thi triển một loại ảo giác, nói cách khác, có người ở sau lưng ta thiết hạ ảo thuật.

"Quen thuộc!"

Thuận tay kết ấn triệt tiêu trước mắt ảo thuật, ảo thuật vừa giải trừ, ta bên tay phải thượng quả nhiên xuất hiện một gốc cây cao lớn cây cối, cho nên nói, Jiraiya muốn dùng loại này cấp thấp ảo thuật mê hoặc ta, rõ ràng cho thấy coi thường thực lực của ta, hắn chẳng lẽ không biết của ta ảo thuật thành tích là cả trong trường học lợi hại nhất sao?

"Nagi, cứu cứu ta..." Bụi cỏ nơi nào đó xuất hiện một bóng dáng quen thuộc, cả người đúng máu Namikaze Minato đang ở vươn tay cầu ta cứu.

Mà bên kia cũng giống như thế.

"Rokudo Nagi, cứu cứu ta..." Uchiha Nogiku toàn thân đều cắm đầy Shuriken, trên mặt dán vết máu rõ ràng còn chưa làm.

"Song trọng ảo thuật sao?" Ta thì thào tự nói một tiếng, thầm khen không hổ là Jiraiya, ở nhất trọng ảo thuật mặt sau lại còn chồng nhất trọng ảo thuật.

Chính là đáng tiếc, vô luận là Namikaze Minato vẫn là Uchiha Nogiku, cho dù là tận thế, bọn họ cũng đều vĩnh viễn sẽ không có hướng ta xin giúp đỡ một ngày kia.

Kiên định nói quá phải bảo vệ của ta Namikaze Minato không có khả năng, lòng tự trọng cường ngạo Uchiha Nogiku càng không thể nào.

Cho nên nói, này lượng nặng chồng ảo thuật vẫn là quá ngây thơ a... Căn bản chính là trăm ngàn chỗ hở có được hay không!

Thật không biết nghĩ ra loại này ảo thuật Jiraiya đầu của hắn có phải hay không bị rác thu về thùng cho giáp bẹp, tuy nhiên, ta cố ý tiến lên nhìn ngó ảo thuật trung Uchiha Nogiku thảm trạng, phiến phân tóc dính vết máu, còn có lưu ở trên má máu, giống nhóm vải một loại xoát xuống dưới, thật đúng là... Tràn ngập hỉ cảm a, chậc chậc, ta lắc đầu thở dài.

Thuận tay ném ra hai cái Shuriken phân biệt xử lý ảo thuật trung Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, cởi bỏ song trọng ảo thuật sau, ta thu hồi bản thân mình Shuriken.

Vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi, ta vui vẻ từ từ men theo Namikaze Minato bọn họ chỗ ở hơi thở đi tìm người.

Tìm được Namikaze Minato thời điểm, hắn chính một người sắc mặt trắng bệch đứng ở trên thảm cỏ, mi tâm thấm xuất mồ hôi, hai tay thoáng run rẩy, vừa thấy cũng biết là trúng ảo thuật.

"Quen thuộc!"

Giải khai ảo thuật sau, Namikaze Minato đối với của ta xuất hiện biểu hiện phải vô cùng giật mình, ta một tay ở trước mặt hắn quơ quơ, dự liệu như thế nào một giây sau ta cả người đã bị Namikaze Minato cho bế đầy cõi lòng, lông xù màu vàng tóc chôn ở của ta sau gáy, hơi run run hai tay gắt gao giữ lại hai tay của ta, sợ ta biến mất dường như. Ta nghĩ muốn giãy giụa, kết quả lại ngược lại bị trừ càng chặt hơn.

"Này, ngươi..." Ta gân xanh trên trán cụ hiện hóa nhảy lên, không biết hắn đây là muốn làm thế nào ra.

"Thật tốt quá, Nagi không có việc gì." Thật dài màu vàng tóc mái đắp lên Namikaze Minato hai mắt, thanh âm của hắn trầm thấp mà nghẹn ngào.

Ta hướng lên trời trợn trắng cả mắt, hắn đây không phải là vô nghĩa sao, ta có thể có chuyện gì a? Cho nên nói, người này rốt cuộc là ảo thuật trông được thấy cái gì a ta mi tâm ngoan rút.

"Ta nói, ngươi nếu lại lặc đi xuống, ta còn có chuyện." Ôm được như vậy nhanh, khiến cho ta cũng không thể bình thường hô hấp đồ trứng thối!

"Nagi, thực xin lỗi!" Khôi phục bình thường cảm xúc Namikaze Minato lập tức buông ra ta.

"Ngu ngốc!" Ta một cái búng tay đập vào hắn màu vàng trên đầu.

"Nagi, ngươi làm gì thế gõ ta?" Namikaze Minato vuốt bị ta gõ chỗ đau biểu tình khổ ha ha đều nhanh nhăn thành bánh bao mặt.

"Thấp như vậy cấp ảo thuật cư nhiên cũng sẽ trúng chiêu, ta nói ngươi không phải ngu ngốc là cái gì?" Ta ngoan lực lại gõ cửa đầu hắn một cái, chống nạnh tiếp tục quở trách hắn, "Ngộ nhỡ tương lai ngươi trúng địch nhân ảo thuật, đến lúc đó ta xem ngươi thế nào làm?"

"Không quan hệ, không phải có Nagi có ở đây không?" Namikaze Minato cười đến một mặt không sao cả.

"... Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là có ba đầu sáu tay Siêu Nhân Điện Quang vẫn là Tôn Ngộ Không a? Thiếu niên a, cứu vớt địa cầu loại này độ khó khăn đần độn nhiệm vụ không thích hợp ta." Ta hung dữ lại gõ một cái đầu của hắn.

"Đau." Namikaze Minato uất ức dường như nhìn ta, nói hắn lại không làm cho Nagi đi cứu vớt địa cầu, chung quy cảm giác tiếp tục kéo xuống đi đề tài này hội càng xả càng xa.

"Tuy nhiên nói đi thì nói lại, Jiraiya lão sư đâu?" Ta rốt cục nghĩ tới chính đề, ra vẻ chúng ta bây giờ còn tại thí nghiệm chính giữa, thời gian có hạn.

"Ôi, ta mới vừa rồi còn có thấy hắn đâu." Namikaze Minato hồn nhiên trong nháy mắt. Kỳ thực lại thiên tài người cũng đúng là sẽ có khuyết điểm, mà ta không biết là, Namikaze Minato khuyết điểm chính là ta, không phải hắn cũng sẽ không dễ dàng trúng Jiraiya ảo thuật.

Nhìn quanh bốn phía một cái, phát hiện cách đó không xa Uchiha Nogiku đã cùng Jiraiya mặt đối mặt đụng phải.

"Ta cũng không phải là kia hai cái ngu ngốc." Uchiha Nogiku cười lạnh, hai tay không quên cấp tốc kết ấn."Lửa trốn, hào hỏa cầu thuật!" Lửa độn thuật là bọn hắn Uchiha nhà sở trường nhất nhẫn thuật một trong.

Khổng lồ hỏa cầu nuốt sống Jiraiya chỗ ở địa phương, chờ ngọn lửa sau khi lửa tắt, mặt đã bị đốt ra một cái hố to, mà Jiraiya tắc không biết tung tích.

Uchiha Nogiku trong lòng chuông báo động lập tức vang lớn, phía trước vẫn là mặt sau? Mặt phải vẫn là mặt phải? Hoặc giả có thể là mặt trên? Uchiha Nogiku khẩn trương bốn phía nhìn quanh, kết quả Jiraiya cũng là từ mặt dưới bắt lấy Uchiha Nogiku chân chui ra.

"Sanji?" Vũ bị trong đất bắt lấy chân trí ba Nogiku chấn động.

"Độn thổ oa a a oa..." Vừa định thi triển Thổ Độn Thuật, lại bị chạy tới ta một cước hung hăng đá vào Jiraiya trên tay.

Uchiha Nogiku bị ta cùng Namikaze Minato cho hợp lực giá đi rồi.

"Này này, hai người các ngươi muốn làm gì?" Xù lông Uchiha Nogiku một đường bị chúng ta kéo đi.

"Bắt cóc a, ngươi không thấy sao?" Ta cùng Namikaze Minato đem xù lông Uchiha Nogiku giá lâm một chỗ không người trong bụi cỏ.

"Hư..." Uchiha Nogiku còn muốn nói gì, lại bởi vì ta cùng Namikaze Minato thủ thế mà thức thời cấm thanh.

Lớn hơn nữa thanh ồn ào, thế nào cũng phải đem Jiraiya cho đưa tới, hiển nhiên Uchiha Nogiku cũng đúng là biết điểm này mới chớ có lên tiếng.

"Tốt lắm, chúng ta có thể bắt đầu thảo luận tác chiến sách lược." Ta hai đầu gối quỳ trên mặt đất nói.

"Tác chiến sách lược? Cái gì tác chiến sách lược?" Uchiha Nogiku còn tại không hiểu ra sao chính giữa.

Namikaze Minato yên ổn cười cười nói: "Nagi nói, cùng với chúng ta một thân một mình cùng Jiraiya lão sư đoạt chuông, còn không bằng ba người chúng ta người cùng nhau hợp tác tương đối dễ dàng." Namikaze Minato là phi thường đồng ý lời của ta.

"Cắt, muốn hợp tác chính các ngươi hợp tác, ta không cần." Uchiha Nogiku hai tay ôm khuỷu tay, hiển nhiên thấy không đáng cùng cùng chúng ta tiến hành đoàn thể hợp tác.

"Nogiku." Namikaze Minato thật tự nhiên kéo lại Uchiha Nogiku cánh tay.

"Các ngươi chậm rãi thương lượng đi, ta đi trước." Uchiha Nogiku phủi mông liền chạy lấy người, động tác thượng không có dừng chút nào lưu.

"Không hiểu được cái gì gọi là đoàn thể hợp tác tên, sớm biết như vậy vừa rồi sẽ không cứu hắn." Lôi kéo cùng hai vạn năm dường như, Uchiha Nogiku người này cáu kỉnh quả nhiên vẫn là giống như trước đây làm cho người ta cảm thấy chán ghét.

"Thôi, thôi đi, Nagi." Namikaze Minato an ủi ta nói. Nếu Uchiha Nogiku vô tình cho hợp tác với chúng ta, Namikaze Minato cũng sẽ không thể cường lưu.

3 phút đã định tốt kế hoạch tác chiến sau, ta làm mồi nhử chủ động đi đến Jiraiya trước mặt.

"Nagi nha đầu, ngươi đây là tính toán cùng ta một mình đấu sao?" Jiraiya nhàn tản sung túc ôm khuỷu tay quan vọng hắn cô bé đối diện.

"Không, một mình đấu loại hành vi này ta nghĩ muốn chỉ có heo chân loại này sinh vật đơn tế bào mới có thể làm chuyện ngu xuẩn như thế tình, Jiraiya lão sư, ngươi cảm thấy của ta chỉ số thông minh có thấp như vậy sao?" Đang cùng Jiraiya trong khi nói chuyện, ta hai tay đã cấp tốc kết tốt lắm ấn."Xem xem ta mới nhất sáng tạo nhẫn thuật - - hậu cung? Sắc dụ thuật!" Mời ngươi tự chuẩn bị khăn giấy đi Jiraiya lão sư.

Sương khói qua đi, Jiraiya phun máu.

Đều không phải là bởi vì hắn nhìn thấy sương khói lượn lờ sau nảy sinh nảy sinh các thiếu nữ mà trào máu, mà là bởi vì hắn thị giác thần kinh đã bị vĩ đại tàn phá mới trào máu.

Chuẩn xác hơn để hình dung, hắn là nôn mửa mà không phải phun máu.

Bởi vì sương khói trung xuất hiện không phải cô gái xinh đẹp, mà là ác mộng giống nhau tồn tại vẻ tươi đẹp trang nùng lau xuống obasan nhóm, các nàng xoay vặn dài rộng thân hình, còn không ngừng tự cấp Jiraiya liếc mắt đưa tình: "Darling ~~~ "

Nôn - - Jiraiya tiếp tục nôn mửa trung.

Bởi vì hắn trước mắt obasan các mỹ nữ cùng hắn vừa rồi đoán  《 mỹ nữ bơi lội tả chân tập tập tranh 》 bên trong cô gái xinh đẹp chênh lệch cảm thật sự là quá lớn.

Là được hiện tại!

Thừa dịp Jiraiya nôn mửa thời kì, Namikaze Minato theo Jiraiya phía sau như quỷ mỵ giống nhau chui ra, mục tiêu là Jiraiya bên hông hai cái chuông.

Nhiên, nôn mửa trung Jiraiya rất nhanh liền phản ứng lại đây, hắn một cái xoay người kiềm chế ở Namikaze Minato hai tay hai chân, cười nói: "Ừ hừ, muốn trộm tập ta thiếu niên ngươi còn quá sớm..."

"Jiraiya lão sư, ta ở phía sau ngươi đâu."

"Sanji!"

Jiraiya lúc này chấn động, chỉ thấy một cái khác Namikaze Minato lẻn đến Jiraiya phía sau xoay người nhanh chóng mò đi rồi trên eo hắn chuông.

Lúc ban đầu cái kia đi lên đoạt chuông bất quá là Namikaze Minato ảnh □.

"Làm được không xấu." Jiraiya nhìn đối diện đứng ta cùng Namikaze Minato, tán thưởng tính cười."Tuy nhiên, các ngươi vẫn là quá non."

Bịch một tiếng, tự đến cũng đã biến mất, tính cả Namikaze Minato trong tay vừa mới đoạt lấy tới chuông cũng cùng nhau biến mất.

Đáng giận, Jiraiya cư nhiên dùng xong thế thân thuật? Liền ngay cả chuông cũng đúng là giả! Giải trừ hậu cung thuật ta đứng ở tại chỗ đối với không khí âm thầm nghiến răng.

"Hừ, của các ngươi kế hoạch tác chiến cũng không gì hơn cái này." Uchiha Nogiku đột nhiên xuất hiện ngữ mang châm chọc nói.

Ta bất mãn liếc xéo hắn liếc mắt một cái, nói: "Liền tính chúng ta thất bại, tuy nhiên cũng so một cái nào đó liền chuông cũng không có đụng tới tên cường."

Uchiha Nogiku nhất thời nghẹn lời, nghĩ không ra phản bác lời của ta đến.

Ta dùng hậu cung thuật dụ công mà Namikaze Minato xuất kỳ bất ý chủ động đánh lén đây là ta trước mắt có khả năng muốn tốt nhất tác chiến sách lược, nhưng là, hiện thời liền này tối thượng sách kế hoạch tác chiến cũng thất bại, ta không khỏi có chút ủ rũ, "Đáng giận!" Ta ngồi chồm hổm trên mặt đất, tưởng tượng thấy trên đất cỏ đúng Jiraiya bản thân của hắn, vì thế ta liều mạng nhổ cỏ phát tiết.

"Nagi, không có quan hệ, chúng ta làm lại từ đầu đi." Namikaze Minato ngồi ở bên cạnh ta an ủi ta.

"Không có ích lợi gì." Ta thấp giọng trả lời. Không đúng của chúng ta kế hoạch tác chiến không tốt, mà là, tam nhẫn một trong Jiraiya hắn thật sự là quá mạnh mẻ.

Liền dưới nhẫn cũng còn không phải chúng ta căn bản cũng không có bất cứ hy vọng nào đả bại hắn do đó cướp được chuông, nếu lúc này đây thí nghiệm không có cướp được chuông, chẳng lẽ ta còn muốn tiếp tục hồi trường học nấu lại cải tạo sao? Ta tủng lôi kéo đầu không ngừng đấm đất nhổ cỏ, dường như cùng hoa cỏ có cừu oán dường như.

"Nhanh như vậy liền buông tha cho ?" Jiraiya ngồi ở trên cây bắt chéo hai chân cà lơ phất phơ đột nhiên đâm nói.

"Không, chúng ta là sẽ không buông tay." Khoảng cách quy định thời gian còn có nửa giờ, nhanh như vậy liền buông tha cho chẳng phải Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku tác phong.

"Lửa trốn? Hào hỏa cầu thuật!"

"Ẩn □ thuật!"

Uchiha Nogiku hỏa cầu cùng Namikaze Minato Shuriken cùng hướng trên cây Jiraiya bay đi, đáng tiếc bọn họ đánh trúng chỉ có cây cối.

"Nguy hiểm nguy hiểm..." Liền chào hỏi cũng không nói một tiếng hay dùng hỏa cầu cùng Shuriken tiếp đón hắn, Jiraiya đứng trên mặt đất âm thầm kinh hô.

Bên kia, Uchiha Nogiku đã dùng phi tiêu cùng Jiraiya gần người giao thủ.

"Nagi, chúng ta cùng lên đi." Bóng ma khiêng quá ánh mặt trời, thiếu niên vươn tay đối với ta mỉm cười nói. Nếu kế hoạch tác chiến không thể thực hiện được, vậy trực tiếp tốt nhất, Namikaze Minato nghĩ đến rất đơn giản.

"Mới không cần đâu!" Ta một phen vuốt ve tay hắn, tay kia thì lại vói vào Ninja túi công cụ ở bên trong lấy ra ta thường dùng tam xoa kích.

Ngu ngốc tinh thần quả nhiên là thật dễ dàng lây bệnh, ta nắm tốt của ta tam xoa kích mếu máo.

Namikaze Minato nhất thời khẽ cười một tiếng, hắn biết ta đã theo uể oải trạng thái tinh thần trung khôi phục lại.

"Ta muốn đại biểu chính nghĩa đồng bọn tiêu diệt xã hội sâu mọt! Sắc lão nhân, ngươi giác ngộ đi!" Ta RP trong phút chốc hừng hực bốc cháy lên, HP, đủ giá trị.

Miệng râu, hắn một cái Konoha cực tốt thanh niên, mới không phải cái gì sắc lão nhân đâu! - - Jiraiya một bên ứng phó ta cùng Uchiha Nogiku luân phiên công kích, một bên ở trong lòng âm thầm châm chọc.

Namikaze Minato cũng rất nhanh gia nhập của chúng ta hỗn chiến bên trong.

So với Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku thể thuật, của ta thể thuật đúng kém nhất, nhưng của ta ảo thuật cũng là trong ba người mạnh nhất.

Một lúc mới bắt đầu bị đánh đặc biệt loạn, còn không hội cũng thế phối hợp, nhưng là, dần dần, cũng thế quen biết đối phương thân pháp sau, ta cùng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku bắt đầu ăn ý phối hợp lại. Đầu tiên là bọn họ che dấu ta kết ấn cũng đúng Jiraiya thi triển ảo thuật, chẳng sợ Jiraiya năng lực lợi hại hơn nữa, nhưng muốn cởi bỏ của ta ảo thuật vẫn là cần phải thời gian đến kết ấn.

Mà ở Jiraiya kết ấn giải trừ ta ảo thuật không đáng, đó là Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku liên hợp công kích thời cơ tốt nhất, như thế vòng đi vòng lại.

Sau nửa giờ, một giờ kỳ hạn đã qua, ta cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku ba người phân biệt trình hình chữ đại trạng nằm ở sớm trên đất, trong miệng từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, Chakra đã tiêu hao thật lợi hại, thật sự mệt đến ngất ngư.

Đáng tiếc chính là, cho đến cuối cùng một khắc, ba người chúng ta cũng không có thể theo Jiraiya trong tay  giành được chuông.

Nga a, đây là không phải nói rõ của chúng ta diễn tập thí nghiệm thất bại? Được lại trở lại trường học nấu lại cải tạo? Ta nằm trên mặt đất suy nghĩ miên man.

"Thôi, các ngươi lần này làm rất tốt." Jiraiya tinh thần sáng láng ngồi xổm bên cạnh chúng ta  an ủi.

Ta trực tiếp cho Jiraiya một cái liếc mắt, làm không tệ có một chim dùng a, cuối cùng còn không phải là không có cướp được ngươi lão thủ ở bên trong chuông, hắn đây không phải là ý định làm cho chúng ta trở thành không xong dưới nhẫn sao? Lồi, dựng thẳng ngón giữa.

"Ta nghĩ muốn nói, ba người các ngươi... Đều cập cách." Jiraiya đối với chúng ta cười ra một loạt xán lạn nanh trắng.

Ôi ôi ôi? ! Cập cách? !

Ta cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku, ba người lập tức làm sững sờ ở sân.

"Đúng vậy, các ngươi đều cập cách, không nên cao hứng sao?" Jiraiya hỏi.

"Jiraiya lão sư, vì sao nói chúng ta cập cách?" Namikaze Minato hỏi, rõ ràng là bọn họ thua, chuông cũng không có cướp được.

"Vấn đề này rất đơn giản." Jiraiya ngồi xuống theo chúng ta giải thích, "Ta muốn thí nghiệm, là các ngươi vĩnh viễn không buông tha nghị lực, sở dĩ, các ngươi cập cách." Jiraiya hắn thứ nhất là liền không có tính chúng ta có thể cướp được hắn chuông khả năng tính, liền tính đến cuối cùng một khắc cũng dùng không buông tay, đây chính là hắn muốn nói cho hắn biết học sinh đạo lý, cũng đúng là quán triệt hắn cả đời nhẫn nói.

"Tuy nhiên..." Hoa ngữ dừng lại một chút, Jiraiya bỗng nhiên xán lạn xách ra ba cái tiện lợi cười nói: "Không có đụng tới chuông người, hắn vẫn phải là nhận trừng phạt." Đây là lúc ban đầu liền quy định tốt, thua người kia, hắn cần phải bị trói tại trên cọc gỗ nhìn khác đồng bọn ăn cơm hộp.

"Ăn ngon ~~~" Jiraiya đang ngồi ở cọc gỗ bên cạnh thỏa mãn đánh một cái ợ no nê, hắn bỗng nhiên quay đầu sang hỏi bị trói tại trên cọc gỗ Uchiha Nogiku: "Muốn ăn sao, thiếu niên?" Hắn tươi cười chân thành hỏi. Uchiha Nogiku bởi vì không có đụng phải Jiraiya chuông, sở dĩ hắn hiện tại bị trói tại trên cọc gỗ nhìn chúng ta ăn cơm hộp.

Uchiha Nogiku nuốt một cái khô ráp nước miếng: "..." Bụng của hắn hiện tại đều nhanh chết đói.

"Thật có lỗi, thật giống như ta bento đã ăn xong rồi." Jiraiya cúi đầu phát hiện mình bento đã trống không, nhức đầu cũng đúng Uchiha Nogiku xin lỗi cười.

... Chính là cái ác liệt lão sư, đừng tưởng rằng ngươi ngây ngô cười ta liền không nhìn ra ngươi là cố ý làm như vậy, thành tâm muốn nhìn ta cam chịu phải hay không?

- -BY nội tâm buồn bực Uchiha Nogiku.

"Thôi, các ngươi cũng chầm chậm ăn đi, lão sư ta đi trước." Jiraiya tự thân phủi mông chạy lấy người. Ta cùng Namikaze Minato mới ăn vài miếng cơm, Jiraiya cũng đã đem toàn bộ tiện lợi cho quét vào trong bụng ở bên trong, của hắn thực tốc làm cho chúng ta im lặng, nói hắn rốt cuộc có bao nhiêu đói a, lang thôn hổ yết cũng không cần phải nhanh như vậy liền ăn xong rồi đi?

Jiraiya đi rồi, Namikaze Minato liền giải khai Uchiha Nogiku phía sau dây thừng.

"Nogiku, ta cùng Nagi bento phân một nửa cho ngươi đi." Namikaze Minato cũng đúng Uchiha Nogiku cười nói.

... Namikaze Minato, liền tính ngươi nghĩ đảm đương người tốt cũng đừng kéo ta đi vào a ta QAQ.

"Ta không đói bụng..." "Đói" tự vừa nói xong, Uchiha Nogiku bụng liền kịp thời kêu lên, òng ọc òng ọc.

... Uchiha Nogiku, ngươi cứ tiếp tục vịt chết còn cứng mỏ đi ngươi!

Cuối cùng, Uchiha Nogiku vẫn là tiếp nhận rồi Namikaze Minato ý tốt. Dù sao, lại thế nào túm lại thế nào lợi hại người, hắn cũng đúng là muốn ăn uống vệ sinh, đây là thiên lý.

", rau xanh toàn bộ cho ngươi." Ta đem tiện lợi ở bên trong rau xanh toàn bộ phân cho Uchiha Nogiku.

Uchiha Nogiku: "..."

Namikaze Minato tắc cười như xuân phong, nói: "Nagi, kiêng ăn là không đúng."

Ta: QAQ

"Ta nơi nào kiêng ăn ?" Ta nhíu mày phản bác.

Ngươi đều đem không thích rau xanh toàn bộ xoi mói cho Nogiku... Namikaze Minato không có đem những lời này nói ra, mà là trực tiếp bó cải giáp trở về của ta tiện lợi trung.

Ta đương trường nước mắt mắt: ~~~>_<~~~

Nghiến răng, Namikaze Minato, ta hận chết chính là líu ríu anh...

30, lần đầu tiên xuất môn

"Ngươi tên là gì a, định xuân số 1?"

Chim cú mèo ánh sáng hạ mí mắt ngủ gật không để ý ta.

"Ta nói định xuân số 1 a, ngươi không nói cho ta tên của ngươi, chúng ta thế nào thăm nhẫn thú thông linh khế ước a?" Thế nào người ta thông linh ra ngoài nhẫn thú đều là cao cấp cấp bậc nhẫn thú, mà ta thông linh ra ngoài là được một cái cả ngày đều thầm nghĩ ngủ chim cú mèo?

Trở thành dưới nhẫn sau, trừ bỏ nhận một ít tầm thường  D cấp nhiệm vụ, Jiraiya hắn bắt đầu tay dạy ta nhóm thông linh nhẫn thuật, cùng với như thế nào khống chế của chúng ta Chakra.

Namikaze Minato thông linh ra ngoài đúng cóc núi Gamabunta, Gamabunta nó thể tích khổng lồ kia thiếu chút nữa một đem chúng ta cho đè chết.

Uchiha Nogiku thông linh xuất ra còn lại là nhẫn mèo, nghe nói nhẫn mèo hay là bọn hắn Uchiha nhà tượng trưng thú, nhẫn mèo ở Ninja trung địa vị cùng cóc bộ tộc giống nhau cao.

Mà ta thông linh ra ngoài còn lại là một con chim cú mèo, nghe nói nó đến từ chính chim cú mèo linh sơn, thuộc về linh thú nhẫn ưng một loại, Jiraiya lão sư hắn muốn ta lừa gạt ta thông linh ra ngoài nhẫn ưng hơn nữa cùng nó ký kết thông linh khế ước. Đây chính là vì cái gì ta hiện tại không thể không cùng một con chim cú mèo trao đổi cảm tình nguyên do.

Thông linh thuật loại thuộc về nhẫn thuật trung đặc thù thuật, bản chất là được triệu hồi sinh vật hiệp trợ Ninja chiến đấu, là một loại phi thường thực dụng hơn nữa phi thường độc đáo chiến đấu hình nhẫn thuật, đã bị Ninja cao thủ nhất trí ưu ái.

Thi thuật giả cùng bất luận cái gì một loại sinh vật định ra huyết khế, sau đó ở mình thích thời điểm vận dụng nhẫn thuật đưa hắn triệu hồi ra đến, là một loại không gian nhẫn thuật.

Nói cách khác, thông linh vật nhưng thật ra là sinh hoạt tại hiện thực trên thế giới, thông linh thuật tác dụng là được đem tại phía xa nó ra thông linh vật triệu hồi đến bên cạnh mình.

Thông linh quá trình hàng đầu mấu chốt máu thông linh nhất định phải máu, bởi vì cùng thông linh vật ký kết chính là huyết khế, chia làm: 1, động vật thông linh. Thuộc về trong hiện thực ký hạ khế ước triệu hồi thú loại hình, tam nhẫn Jiraiya Tsunade cùng Orochimaru bọn họ sở thông linh ra ngoài cóc, con sên cùng mãng xà là được thuộc về động vật thông linh.

2, nhẫn thú thông linh. Nhẫn thú thông linh phải từ chủ nhân phụng dưỡng, huấn luyện Ninja kỹ năng, có chứa Ninja hộ ngạch loại hình, Kakashi nhẫn chó Mạt Khắc là được thuộc về nhẫn thú thông linh.

3, đạo cụ thông linh. Đạo cụ thông linh đúng thông linh ra Ninja cần có đạo cụ, cũng hiện trường chiến đấu nói cụ thông linh, tỷ như La Sinh Môn đạo cụ thông linh, mà mỗi ngày là được đạo cụ thông linh chuyên nghiệp năng thủ.

Namikaze Minato Gamabunta cùng Uchiha Nogiku nhẫn mèo đều thuộc về động vật thông linh, chỉ có của ta nhẫn ưng đúng thuộc về nhẫn thú thông linh, nghe nói ấu sinh kỳ thông linh nhẫn thú phổ biến đều tương đối dễ dàng dụ dỗ nó thăm thành khế ước, nhưng mà, này con chim cú mèo tự ta thông linh xuất ra về sau nó liền từ đầu không con mắt chim quá ta liếc mắt một cái, thăm ni cô mã chó má thông linh khế ước a ta ngã bàn!

Ta nhìn ngủ gật định xuân số 1, tâm tình trong phút chốc lâm vào vô hạn nghẹn thở tối tăm kịch trường trung.

Thở một hơi thật dài, nói cho mình phải bình tĩnh a lạnh nhạt, lão tử cũng không tin dựa vào ta kia ba tấc không nát miệng lưỡi lại còn làm không được nó một cái súc sinh nhẫn thú.

Áp chế không kiên nhẫn nỗi lòng, ta tận lực khiến mình ngữ khí có vẻ ôn hòa một ít."Định xuân số 1, đi theo tỷ, ngươi có thân thể ăn nga."

Chim cú mèo run lẩy bẩy cánh chợp mắt không để ý ta.

"Định xuân số 1, theo ta ký kết khế ước, ta mua cho ngươi đường ăn thế nào dạng?" Ta tiếp tục đối với nó hướng dẫn từng bước.

...

"Ta cho ngươi tróc con chuột?"

...

"Nếu không, ta giúp ngươi tìm cái chim cú mèo ông xã?"

...

"Nagi, định xuân số 1 nó là giống đực." Namikaze Minato rốt cục nhịn không được bổ sung một chút.

"Phải không?" Ta ánh mắt nghi hoặc từ trên xuống dưới quan sát toàn thân nó, định xuân số 1 ở ta nóng rực dưới tầm mắt run lẩy bẩy thân thể gầy nhỏ, hai chân không khỏi sau này chuyển lui từng bước.

"Nagi, ngươi nghĩ đối với nó làm cái gì?" Namikaze Minato đem co rúm lại định xuân số 1 ôm vào trong ngực, cương cười hỏi.

"Ta đang tìm định xuân số 1 nó nhà lão Nhị." Ta thành thật trả lời.

...

Namikaze Minato mi tâm run rẩy, hắn liền đã biết từ trong miệng ta nói không nên lời cái gì tốt nói đến.

Ta nhìn ngó núp ở Namikaze Minato trong lòng định xuân số 1, mò xuống ba suy nghĩ sợi dây định xuân số 1 nó kết quả nghĩ muốn cái gì mới bằng lòng đáp ứng cùng ta ký kết thông linh khế ước.

"Ngươi đã là công, nếu không, ta cho ngươi tìm một bà xã?" Ta tiếp tục hỏi.

...

Định xuân số 1 nó rốt cục mở chợp mắt ánh mắt tà liếc ta một cái, cặp kia thật nhỏ màu vàng đồng tử rõ ràng viết "Ngươi là ngu ngốc sao" khinh bỉ. Định xuân số 1 nó vừa rồi giống như đối với ta mắt trợn trắng thôi là đúng ta mắt trợn trắng thôi? Một con chim cú mèo sẽ đối với nhân loại mắt trợn trắng sao? A..., được rồi, định xuân số 1 nó là nhẫn ưng mà không phải phổ thông chim cú mèo.

"... Nagi, định xuân số 1 nó bây giờ còn sẽ không nói." Namikaze Minato ôm định xuân số 1 đối với ta mỉm cười bổ sung.

Hả? Ồ!

Ta kinh ngạc chỉ vào hí mắt ngủ định xuân số 1, một mặt táo bón biểu tình.

Nếu định xuân số 1 nó bây giờ còn sẽ không nói chuyện, như vậy ta mặt trên hướng dẫn từng bước đối với nó nói nhiều như vậy dụ dỗ lời nói rốt cuộc là vì cái gì a vì cái gì! TAT...

Cuối cùng, định xuân số 1 vẫn là từ Namikaze Minato đến phụng dưỡng, hắn lo lắng nếu định xuân số 1 từ ta phụng dưỡng lời nói không chừng sẽ bị ta ngày nào đó cho hạ nồi chảo.

Bởi vì định xuân số 1 đúng truy tung hình nhẫn ưng, mà chim cú mèo lại là thuộc về ban ngày ngủ buổi tối tài cán sống ưng loại. Nói cách khác, định xuân số 1 truy tung thuật chỉ có thể ở buổi tối tài năng dùng, ban ngày nó muốn nói ra cho oai dưỡng thần ngủ.

Vì không cho ta ở ban ngày công tác cần phải nó khi thì định xuân số 1 cũng đang ngủ hiện tượng phát sinh, ta trực tiếp dùng tam xoa kích cùng định xuân số 1 ký kết cúi người khế ước, mà không phải là nhẫn thú cùng Ninja trong lúc đó thông linh khế ước.

Ninja nhiệm vụ cấp bậc phân có thể chia làm S, A, B, C, D năm cấp bậc.

S cấp nhiệm vụ quan hệ đến quốc gia cấp bậc chuyện cơ mật hạng, bởi nước khác thỉnh cầu mà gia nhập chiến tranh, nhiệm vụ chủ yếu đúng ám sát trọng yếu nhân sĩ cùng ăn cắp văn kiện cơ mật chờ.

A cấp nhiệm vụ quan hệ quốc gia hay là trong thôn hướng đi nhiệm vụ, bởi nước khác thỉnh cầu mà gia nhập chiến tranh, nhiệm vụ chủ yếu đúng hộ vệ trọng yếu nhân sĩ cùng thảo phạt Ninja bộ đội chờ.

B cấp nhiệm vụ quan hệ cá nhân nhiệm vụ, bởi cá nhân thỉnh cầu mà gia nhập, nhiệm vụ chủ yếu đúng hộ vệ nhân sĩ, trong đó có trung nhẫn dưới đây đối địch Ninja.

C cấp nhiệm vụ quan hệ cá nhân nhiệm vụ, bởi cá nhân thỉnh cầu mà gia nhập, nhiệm vụ chủ yếu là ở không chiến đấu tình huống dưới hộ vệ nhân sĩ, cùng đưa văn kiện cơ mật chờ.

D cấp một loại đều là phi thường vụn vặt nhiệm vụ, bởi cá nhân thỉnh cầu mà gia nhập, thù lao ít hơn, nhiệm vụ chủ yếu là từ tìm sủng vật đến mót rác chờ.

Ninja cùng nhiệm vụ cấp bậc quan hệ một loại vì:

Thượng nhẫn: S cấp A cấp

Trung nhẫn: B cấp C cấp

Dưới nhẫn: C cấp D cấp

Vừa trở thành dưới nhẫn, chúng ta thứ bảy ban tiếp nhận nhiệm vụ cùng khác ban giống nhau, đều là giúp chủ nhân tìm sủng vật, khuân vác này nọ, giẫy cỏ, quét tước phòng ốc cùng đổ rác rưởi chờ này đó D cấp nhiệm vụ.

Trước mắt mới chỉ, chúng ta thứ bảy mẫu giáo bé còn không có kết quả C cấp hay là C cấp đã ngoài nhiệm vụ, có một chút hộ tống nhiệm vụ đúng cần phải ra thôn tài năng hoàn thành, nhưng bởi vì chúng ta chưa bao giờ nhận quá C cấp hay là C cấp đã ngoài nhiệm vụ, vì vậy, ta vẫn không có cơ hội ra thôn đi xem, ở Konoha, nếu như không có cái gì không phải không được đã đặc thù lý do, Đệ tam mắt chắc là sẽ không phê chuẩn ngươi xin ra thôn.

Không có nhiệm vụ giờ, Jiraiya liền bắt đầu dạy ta nhóm nhẫn thuật, thông linh thuật xem như trong đó một loại, trừ này đó ra, Jiraiya hắn cũng sẽ dạy ta nhóm như thế nào đi khống chế Chakra.

Mặc dù ở trường học đã học như thế nào khống chế Chakra, nhưng là, mỗi người Chakra đều là mỗi người khác nhau, trường học các sư phụ bọn họ không có khả năng cũng đúng từng cái học sinh đều tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, vì vậy, trở thành dưới nhẫn sau, dạy học sinh tinh ranh hơn xác thực khống chế Chakra liền biến thành chỉ huy trực ban lão sư nhiệm vụ.

Khống chế Chakra huấn luyện, không gì khác đem Chakra bám vào trên chân, mà chúng ta tắc học tập như vậy làm sao trên nước trên vách tường trên cây hành tẩu. Dùng Trung Quốc một câu tục ngữ đến khái quát của chúng ta Chakra huấn luyện, là được: trên nước phiêu + võ nghệ cao cường AB sáng tạo ra được Hokage thế giới là không thể dùng lẽ thường đến cân nhắc, không phải Newton hắn tuyệt đối sẽ ôm của hắn vạn có định luật khóc chết.

Nếu ngươi ở trên mặt nước trên vách tường cùng trên cây có thể như trên đất bằng một loại hành tẩu tự nhiên, như vậy, cái này nói rõ ngươi đã có thể hoàn toàn thuần thục khống chế của ngươi Chakra.

"Lão sư, chúng ta khi nào thì có thể nhận một ít bình thường nhiệm vụ a?" Trong tay ta cầm bình sữa hữu khí vô lực tả oán nói.

"Các ngươi hiện tại làm những nhiệm vụ này cũng rất bình thường a." Jiraiya ngồi ở trên cửa sổ, trong tay hắn chính lấy một quyển 《 mỹ nữ bơi lội tả chân tập tập tranh 》 nhìn xem mùi ngon.

... Chiếu cố tiểu hài vậy cũng là đúng bình thường nhiệm vụ? Ta cúi đầu nhìn ngó một cái nào đó ăn bình sữa lẩm nhẩm được chính vui mừng tiểu hài, hắc tuyến, thật muốn lấy của ta tam xoa kích này nha khuôn mặt tươi cười.

"Lão sư, chẳng lẽ liền không có một ít tốt hơn nhiệm vụ sao?" Đứng ở bên cạnh đảm đương nôi tay Uchiha Nogiku nhịn không được chen vào nói hỏi.

"Các ngươi mới vừa trở thành dưới nhẫn, D cấp nhiệm vụ đúng thích hợp nhất của các ngươi." Jiraiya ánh mắt cũng không có chính sắc nâng một chút.

Ta gân xanh cụ phát hiện, thích hợp nhất nhiệm vụ của chúng ta? Lão sư kia chính ngươi đến đứa con nít thử xem? Cả ngày không phải thải là được đi đái, đã đói bụng giờ hay là mất hứng giờ liền cho chúng ta khóc cái hôn mê thiên địa ám, thế nào an ủi cũng không ngừng lại.

"Ngô dính làm xong." Namikaze Minato bưng bát từ trong phòng bếp đi ra. Tiểu đứa nhỏ không có răng nanh, không thích hợp ăn cơm, sở dĩ Namikaze Minato chỉ phải cho hắn làm ngô dính.

Đem ngô dính phóng ở trên bàn, Namikaze Minato tra nhìn một chút trong nôi tiểu hài, phát hiện hắn quần phía dưới có chút ướt át.

"Nagi, chúng ta là không phải hẳn là cho hắn đổi tã ?" Namikaze Minato rất không xác định hỏi. Hắn cũng không có chiếu cố quá tiểu đứa nhỏ, không biết nguyên lai muốn chiếu cố tiểu hài đúng nhất kiện phiền toái như vậy chuyện tình.

"Phải thay đổi chính ngươi đổi." Ta nghiêng đầu sang chỗ khác không phản ứng đến hắn.

Bất đắc dĩ Namikaze Minato chỉ phải chuyển ánh mắt hướng Uchiha Nogiku, Uchiha Nogiku quay đầu làm như không nhìn thấy.

Namikaze Minato: "..."

... Một cái hai cái đều như vậy, hắn có thể khóc sao này!

Namikaze Minato nhận mệnh dường như đi cho tiểu hài đổi tã, mà Uchiha Nogiku tắc bưng quá trên bàn ngô dính cho tiểu hài cho ăn.

Ta tức giận trừng mắt một cái trong nôi một cái nào đấy tiểu P hài, OTL, loại cuộc sống này khi nào thì mới đúng đầu a ta QAQ chiếu cố tiểu hài loại này D cấp Ninja nhiệm vụ rất nhanh liền đã xong... Bởi vì tiểu hài mẹ nó đã trở lại.

Ngày ngay tại chúng ta tiếp tục nhận D cấp nhiệm vụ cùng học tập khống chế Chakra trong khi huấn luyện vượt qua, có chút D cấp nhiệm vụ rất nhanh liền hoàn thành, tỷ như tìm sủng vật, một cái ảo thuật thả ra, hơn nữa Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku trước sau bọc đánh, tóm sủng vật dễ như trở bàn tay.

Bất hạnh chỉ có này bị của ta ảo thuật kích thích đến nỗi thất vựng bát tố các sủng vật.

Cũng có không thể hoàn thành D cấp nhiệm vụ, tỷ như ở tóm cá thời điểm, ta không cẩn thận vừa lui về phía sau đem Uchiha Nogiku bắt được giỏ cá con cho đụng ngã lăn, bên trong cá toàn bộ chạy trở về trong sông, Uchiha Nogiku giận dữ, Uchiha Nogiku cùng của ta mâu thuẫn bởi vậy mà thăng cấp.

Hắn trách móc ta là cây thơm đầu, ta mắng hắn đúng quạt tròn nghiện, ngươi tới ta đi nước miếng vẩy ra, động tới miệng sau, chiến tranh lập tức thăng cấp làm động tay chân so đo. Chúng ta đều tự cầm phi tiêu ở trong nước sống mái với nhau, Namikaze Minato ở một bên khuyên can cuối cùng bị chúng ta tai họa kéo gần lại chiến trường.

Cuối cùng, sống mái với nhau ai cũng không thắng, bởi vì chúng ta trong sọt cá bị của chúng ta chiến đấu tai họa toàn bộ trở về trong sông - - nhiệm vụ thất bại.

Như vậy cãi nhau ngày, thẳng đến ta chạy đến Đệ tam Hokage trong văn phòng uy hiếp Đệ tam... Đó là không có khả năng tích. Thẳng đến ta chạy đến Đệ tam Hokage trưởng tử Sarutobi tân trợ trước mặt đi hù dọa hắn đi cho hắn cha cho ta C cấp nhiệm vụ mới bỏ qua.

Tuổi trẻ Đệ tam mắt hiện tại có một đứa con trai tên là Sarutobi tân trợ, ước chừng ba khoảng bốn tuổi, về phần như thế nào hù dọa hắn rất đơn giản, mỗi ngày nửa đêm khi hắn nằm mơ giờ, ta ra vẻ cây thơm yêu quái chạy đến hắn trong mộng đi uy hiếp hắn làm cho đi theo ba hắn nói hắn muốn ăn quốc gia khác kẹo đồ ăn, không phải ta liền ăn luôn hắn.

Tiểu đứa nhỏ tương đối dễ dàng tin tưởng quỷ thần tồn tại, hơn nữa hắn niên kỷ còn nhỏ không biết ta cho hắn gây ảo thuật ám chỉ, liên tiếp mất ngủ Sarutobi tân trợ khóc hô muốn Đệ tam cho hắn mang Konoha thôn ngoại kẹo, Đệ tam làm Konoha Hokage tự nhiên là không có thể làm cho mình thủ hạ làm nhiệm vụ không đáng cho hắn con mang thôn ngoại kẹo, không phải là được làm việc thiên tư, vì thế, Đệ tam hắn phạm sầu.

Lúc này, chúng ta 7 mẫu giáo bé lại đúng đến lúc đó cơ đi Hokage lâu văn phòng hướng Đệ tam uyển chuyển thỉnh cầu C cấp nhiệm vụ, vì thế Đệ tam bút lông vung lên, đem một cái cách hắn con thích ăn kẹo nơi sản sinh khá gần Ninja C cấp nhiệm vụ nhóm cho chúng ta.

Lần này chúng ta nhận  C cấp nhiệm vụ đúng hộ tống một cái nhỏ viên hầu trở lại chủ nhân của nó tang ẩn thôn nơi đó, trên đường hội trải qua thế giới này nổi tiếng kẹo sinh sản  - - tang quốc gia.

Tang quốc gia đúng tương đối nhỏ một quốc gia, thừa thãi kẹo, mà tang ẩn thôn đúng tang quốc gia Ninja thôn, lãnh thổ cùng lửa quốc gia kề bên bên cạnh.

Theo Konoha đến tang quốc gia trong lúc đó qua lại, cần phải ước chừng một tuần thời gian.

Lĩnh hoàn nhiệm vụ, ta liền mông vui vẻ chạy về trong nhà thu dọn đồ đạc chuẩn bị bất cứ lúc nào khởi hành, một cái nhẫn cụ túi, bên trong Ninja công cụ cùng của ta tam xoa kích, một ít vô tuyến điện tai nghe, một ít binh lương hoàn cùng lương khô đồ ăn, ta đem vô tuyến điện tai nghe, binh lương hoàn cùng lương khô chờ xuất môn thiết yếu gì đó hết thảy đều nhét vào lưng của ta trong bao, đương nhiên, ba lô tiền bên trong túi đúng ắt không thể thiếu.

Thu thập xong phòng ở, ta vui mừng lưng ba lô ra cửa.

Namikaze Minato lườm liếc hắn hàng xóm kia thu thập được khô khốc lẳng lặng phòng ở, biểu tình thoáng hắc tuyến một chút, nói: "Nagi, chúng ta là đi xuất nhậm vụ." Mà không phải đi du lịch.

"Chúng ta là được đi du lịch a lỗ." Ta nghiêm túc nhìn lại hắn nói.

Namikaze Minato: "..."

... Kỳ thực ngay từ đầu ngươi liền định đem nhiệm vụ lần này cho rằng đúng một lần du lịch đi Nagi? - - Namikaze Minato khó được ở trong lòng châm chọc một chút của hắn thanh mai trúc mã.

( tác giả quân: Namikaze Minato, chính là chân tướng. )

Ta cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku ở Konoha cửa đợi một hồi lâu, rốt cuộc đã tới nắm nghe nói kêu Machi tiểu viên hầu mà khoan thai đến chậm Jiraiya.

"A tây, mọi người đủ, chúng ta đi thôi."

Hướng về từ từ ánh nắng ban mai, Konoha thứ bảy ban tiểu tổ lần đầu tiên bước lên xuất môn hành.

31, đạt tới tang ẩn thôn

Tang quốc gia quốc thổ thật nhỏ, nó lãnh thổ chỉ có lửa quốc gia 1% bên cạnh, tang quốc gia bốn phía đều có nguy nga núi cao bao quanh.

Tang quốc gia đúng một cái chỗ dựa vững chắc tiểu quốc.

Ở tang quốc gia, chân chính được cho phồn vinh thôn trấn, bao gồm tang quốc gia đô thành cũng một hai, còn lại đều là trước không thôn xóm sau không nhà trọ núi hoang dã thôn, mà tang ẩn thôn, còn lại là lệ thuộc tang quốc gia độc hữu Ninja thôn.

So với trên đường đi qua lớn lớn nhỏ nhỏ lạc hậu thôn xóm, tang quốc gia đô thành đã xem như tối phồn vinh địa vực.

Có rượu cửa hàng nhà trọ cùng tiệm cơm này đó đặt chân địa phương ở, không giống phía trước phía trước đi ngang qua nông trại giờ, bởi vì không gian nhỏ hẹp, bốn người ở nhờ đều có vẻ phiền toái.

Nếu không mượn ở liền đã muốn trong sơn dã ăn ngủ, cũng không phải nói ở trong rừng ăn ngủ không thể, vì phòng ban đêm có dã thú tập kích, bốn người ở nửa đêm thay phiên gác đêm, Jiraiya thậm chí còn đúng đóng quân dã ngoại chung quanh đâm một ít cho nổ phù.

Ăn ngủ đêm doanh thời điểm, lúc nửa đêm nhưng thật ra không có gì lợi hại dã thú đột kích doanh, nhưng dã thú rống lên một tiếng lại mỗi khi đều tại ta bên tai khóc kể không ngừng, làm hại ta đều không thể đi vào giấc ngủ, sở dĩ, khi ta nhìn đến tang quốc gia phồn vinh đô thành giờ, tâm tình nhất thời kích động đến vô pháp không hiểu.

Trên đường cái người đến người đi, đại nhân nắm tiểu hài, tiểu hài đi theo đại nhân, thương nhân, cư dân, người từ ngoài đến, nghệ thuật gia cùng các loại chức nghiệp mọi người, bọn họ mặc các loại phục sức hành tẩu cho đám đông mãnh liệt trên đường cái, ngẫu nhiên nghe thấy tiểu thương rao hàng thét to rõ ràng lọt vào tai, chật chội đường cái thượng, thỉnh thoảng toát ra mấy chiếc xe ngựa lộc cộc nghiền quá mặt, đám đông ào ào cho xe ngựa nhường đường, xe ngựa đi xa sau, mang theo nhè nhẹ gió nóng, tại chỗ lập tức nổi lên từng trận sặc mắt tro bụi.

Ở quán cơm ở bên trong ăn uống no đủ sau, Jiraiya nắm tiểu viên hầu Machi đi tìm ở nhà trọ, ta tắc hưng phấn mà lôi kéo Namikaze Minato giống cái giống như con khỉ trên đường nơi nơi tán loạn.

Uchiha Nogiku không có cùng chúng ta cùng đi, hắn không thích náo nhiệt.

"Nagi, ngươi chậm một chút." Namikaze Minato gắt gao theo ở sau thân ta.

Vì phòng hắn và ta bị người lưu cùng nhau tách ra, Namikaze Minato không thể không thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm nữ hài trên đường tán loạn bóng dáng.

Ta mua xong bạch tuộc đốt lại đi mua thịt hoàn xuyến, vì thế ta tay trái cầm bạch tuộc đốt tay phải cầm thân thể hoàn xuyến, vừa ăn bên cạnh chạy tới xem trên đường cái một cái nào đó đoàn xiếc thú xiếc ảo thuật, xiếc ảo thuật đoàn chung quanh vây quanh một đống người, chúng ta tiểu vóc dáng thấp, thân cao không đủ lại chen tuy nhiên đại nhân, đang lúc ta vô kế khả thi là lúc, mắt lé ngắm đến đứng bên cạnh ta giúp ta xách này nọ Namikaze Minato, chú ý đốn để bụng đến.

"Hướng bên trái một điểm, cũng đúng, bên trái một điểm." Ta ngồi ở Namikaze Minato trên bờ vai người chỉ huy Namikaze Minato trong đám người chen động.

"Có thể nhìn thấy không?" Đầu đầy mồ hôi Namikaze Minato nỗ lực giấu ta chen vào đám người.

"Bên trái quá, lại đi phía phải bên cạnh một chút." Bên trái có một đại hán vừa khéo chặn ta quan sát đoàn xiếc thú xiếc ảo thuật tầm mắt, ta không thể không làm cho Namikaze Minato lại đi phía phải vừa đi vài bước.

Xiếc ảo thuật đoàn là do con khỉ, sư tử cùng thuần thú sư một người hai thú tạo thành, không gì khác xiếc đi dây chui quyển lửa cùng nhận bóng chuyền linh tinh, ngay từ đầu ta một bên chẹp thân thể hoàn xuyến một bên còn xem mùi ngon, dần dần đã cảm thấy buồn tẻ vô vị, đoàn xiếc thú đùa giỡn đến đùa giỡn đi còn không là được kia mấy bộ, hưng ý rã rời ta cuối cùng vẫn là rời đi đoàn xiếc thú xiếc ảo thuật vòng, ngược lại đi mua kem.

", cho ngươi." Ta tổng cộng mua hai cái kem, một là chocolate vị, một cái còn lại là dâu tây vị.

Ta đem chocolate vị kem cho Namikaze Minato, hắn hôm nay cả một ngày đều cùng ta điên, ta rất dày chính gốc định dùng kem khao hắn.

Namikaze Minato cũng không có đi nhận trong tay ta kẹo mềm vị kem, mà là lựa chọn ta tay kia thì cầm dâu tây vị kem.

"Ta nhớ được Nagi thích, hình như là chocolate vị đi?" Tóc vàng thiếu niên ngồi ở trên cầu thang đối với ta ôn mi cười, da cam ánh mặt Trời đánh vào trên mặt của hắn, bởi chảy mồ hôi ti mà ướt át tóc mái dính tại hắn đi dạo phố hộ trên trán, nghiêng trời chiều ánh chiều tà, thiếu niên tinh tú mặt sinh sôi bị chiếu rọi ra một chút không thể phát giác dịu dàng.

Nếu không là Namikaze Minato nhắc nhở, ta thiếu chút nữa quên mất kỳ thực mình cũng là vui vui mừng ăn chocolate vị kem chuyện thực.

Dĩ vãng mỗi lần đi mua kem, ta cuối cùng đúng cố chấp muốn đi mua hai loại khẩu vị, kết quả, mỗi lần chocolate vị kem tổng hội ù ù cạc cạc đến ca ca trong tay, chờ ta phản ứng kịp giờ, chocolate vị kem đã không dấu vết bị ca ca hắn ăn vào trong bụng.

Đợi cho đến trong tay chỉ còn lại có chocolate vị đích thực kem, ta mới phản ứng đến, ngồi ở trước mặt ta không phải của ta ca ca Rokudo Mukuro, mà là Namikaze Minato.

Bọn họ là hoàn toàn không giống nhau hai người, tựa như hiện tại.

"Nagi, miệng dính đến nga."

"Ồ? Nơi nào?" Ta dùng tay áo ở trên môi xoa xoa, cúi đầu nhìn nhìn như trước sạch sẽ ống tay áo, phát hiện tay áo thượng cũng không có bất luận cái gì dị vật tồn tại.

"Đúng bên phải nga."

Vừa định vươn tay áo đi lau bên phải vết bẩn, tay phải đã bị Namikaze Minato ngăn cản.

"Ta giúp ngươi lau chùi đi." Namikaze Minato mỉm cười từ trong lồng ngực lấy ra khăn tay, tỉ mỉ thay ta lau chùi hết khóe môi vết bẩn.

Ta lăng lăng nhìn hắn, trong đầu nháy mắt hồi tưởng lại cùng hiện tại tướng cùng loại cảnh tượng.

...

"Nagi, miệng dính đến nga."

"Ồ? Nơi nào?" Ta nuốt cả quả táo lau miệng ba, lau xong sau hơi giương mắt, liền nhìn đến ca ca hắn chính mím môi ba cười đến một mặt nhộn nhạo mặt.

"kufufufu... Lừa gạt ngươi, Nagi."

Ôi ôi? !

"Không nghĩ tới Nagi ngươi khinh địch như vậy liền mắc mưu đâu... Nagi như vậy đơn thuần, ngươi làm cho ta đây cái làm ca ca thế nào làm đâu?" Rokudo Mukuro một mặt u buồn nhìn phía bầu trời, hắn lần đầu tiên cảm giác sâu sắc bản thân mình làm ca ca phải bảo vệ muội muội nhiệm vụ này gian khổ.

Sau một lúc lâu, Rokudo Mukuro xoay đầu lại hướng nữ hài cười nói: "Nagi, vì về sau ca ca ngươi ta không cần vất vả như vậy, ngươi bắt đầu từ ngày mai liền theo đứng tấn học dậy đi."

Ôi ôi ôi!

Từ dạo, của ta cuộc sống tốt đẹp cũng bởi vì kia một cái kem mà lâm vào trong nước sôi lửa bỏng.

...

Namikaze Minato cùng Rokudo Mukuro lớn nhất bất đồng ngay tại cho: ca ca hắn sẽ vì trêu cợt ta mà gạt ta, mà Namikaze Minato hắn sẽ không.

Ca ca hắn đã nói, của hắn bản chất là được sương, mà sương bản chất kỳ thực là được mang theo đủ loại mặt nạ đi lừa gạt thế nhân.

Khi đó ca ca hắn còn không phải một cái Huyễn Thuật Sư, chính là ưa xem cùng ảo thuật có liên quan bộ sách, nhớ được ca ca hắn cho nói những đạo lý này thời điểm, ta cũng không có dụng tâm đi nghe, ngay lúc đó ta đang dùng của ta ma trảo đi nhéo ca ca hắn trắng trắng non mềm mặt.

"Nagi, ngươi đây là đang làm gì?" Rokudo Mukuro cương cười vuốt ve ta chà đạp hắn khuôn mặt ma trảo.

"Đang nhìn ca ca ngươi có hay không mang mặt nạ a lỗ, ngươi không phải nói sương bản chất kỳ thực là được mang theo đủ loại mặt nạ đi lừa gạt thế nhân sao? Ca ca, ta hiện tại liền chính tại thực tiễn lời của ngươi." Ta chân thành trả lời hắn nói.

Rokudo Mukuro: "..."

Sương thuộc tính mọi người có một rất lớn điểm giống nhau: bọn họ đều không có trái tim. Ca ca hắn nói, hắn là sương thuộc tính, sở dĩ hắn cũng không có trái tim.

Vì thế, ta chân thành nhấc tay lên tiếng, "Như vậy ta không có trái tim ca ca, ta nghĩ muốn xin hỏi ngươi nguyên lai trái tim phải đi toilet bồn cầu ở bên trong tắm rửa sao?" Ta chớp tròng mắt thuần khiết hỏi.

Rokudo Mukuro: "..."

"Nga ta đã biết." Ta tay trái tiến công lòng bàn tay phải bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Ca ca trái tim bị chó săn ngậm đi rồi, cho nên mới không có trái tim đúng không?" Ta toại vỗ vỗ ca ca ta bả vai an ủi hắn nói: "Ca ca ngươi yên tâm, lòng ngươi bị thế nào con sói chó ngậm đi rồi, ngươi nói cho ta, ta đi giúp ngươi bắt nó cướp về." Ta nắm chặt nắm tay chỉ tiểu Vũ trụ thiêu đốt bộ dáng.

Rokudo Mukuro: "..."

Nhớ lại xong.

Ta tưởng rằng theo thời gian lắng đọng lại, có chút trí nhớ hội ở trong đầu chậm rãi mơ hồ hình dáng mơ hồ ảnh tích, không biết, ở thời gian ở lắng đọng lại nhớ lại đang lúc, có chút trí nhớ không chỉ có không có trong đầu tiêu tán được hoàn toàn, ngược lại nhớ được càng ngày càng rõ ràng.

Đại khái là bởi vì kiếp trước nữa nằm ở trên giường bệnh giờ, không có thân nhân quan tâm lạnh lùng lòng ta, thẳng đến ta gặp được ca ca Rokudo Mukuro.

Đồng dạng người tịch mịch thành thân nhất thân mật huynh muội, vì thế ta coi hắn như kia thế giới duy nhất ấm áp lục bình.

Rõ ràng đời trước đã là thật lâu xa chuyện tình, nhưng có chút ấm áp trí nhớ lại cố chấp cắm rễ dưới đáy lòng một cái nào đấy góc chấp nhận tuổi Nguyệt Lưu mất cũng loanh quanh không đến nó dấu.

"Nagi?" Namikaze Minato nghi ngờ nhìn ở ăn kem giờ lại đột nhiên nửa đường trầm mặc không nói ta.

Ta bỗng nhiên đứng dậy, sau đó đem còn dư lại một nửa chocolate vị kem toàn bộ đều ném vào trong thùng rác. Thích đồ ăn, như không có người kia ở đây, lại mĩ vị cũng ăn vào vô vị.

"Chúng ta không đi dạo?" Namikaze Minato cõng lên ba lô rất nhanh liền theo tới.

"A, không đi dạo, chúng ta trở về đi." Nát trưởng tóc mái rũ xuống, gió nhẹ giương lên, đem ta lúc ban đầu đi dạo phố tâm tình cho toàn bộ thổi vào mương máng.

Namikaze Minato không nghi có khác, tưởng ta đi mệt, trên đường vòng vo cả buổi, kỳ thực hắn còn ước gì ta về sớm một chút đâu.

Ở trong lữ điếm qua loa ăn cơm tối, lại ngâm một cái thoải mái suối nước nóng, chúng ta ở trong lữ điếm chỉ thuê một gian cùng thức phòng, tất cả mọi người ngả ra đất nghỉ ngủ. Đến nửa đêm, ngủ không được ta chạy ra phòng, tìm nơi nào đó nóc nhà ngay tại chỗ nhìn lên ông sao.

Chân trời đúng như mực nước cửa hàng qua đêm màn, làm đẹp đầy sao giống viên trân châu một loại được khảm ở trên trời màn thượng, lấp lánh tinh quang chiếu sáng cả tòa yên lặng màn trời.

Không có thấy Mặt Trăng, đã có đầy trời đầy sao, đoán chắc Mặt Trăng là bị thế nào đóa mây đen cho che ở quang âm, tạm thời lộ ra không ra mặt đến đây.

Ban đêm gió có điểm lạnh, thổi trúng làn da của ta vèo vèo ứa ra sao điểm hàn ý, nhưng đi lại phảng phất chưa tỉnh.

Loại này đột nhiên tưởng niệm gia hương tưởng niệm thân nhân chủ yếu là tưởng niệm ca ca ta cảm giác đến tột cùng là thế nào một sự việc a TAT... Phát điên rối rắm ta trực giác bản thân mình giống như bị u buồn nữ chủ cho ám ảnh, này, cái nào đồ trứng thối dám phủ ta thân? Mau cho lão tử lăn thân thể a đồ trứng thối!

Vẫy vẫy đầu mặc niệm yêu quái lui tán chú ngữ, tùy thân bắt được một cái vừa nhảy lên nóc nhà bóng người, ta hai tay khoát lên Namikaze Minato trên bờ vai, biểu tình nghiêm túc đối với hắn nói: "Ta bị yêu quái cho ám ảnh, ngươi nhanh chút đem linh hồn của ta theo cây thơm tinh cầu cho kêu gọi đã trở lại đi!" Không có ta đây văn hội xong đời thật sự hội xong đời, nếu này văn thật sự xong đời, tác giả quân ngươi sẽ chờ bị các độc giả đập trứng thối cùng cà chua đi!

Thần nha, nhanh chút làm cho linh hồn của ta cùng cơ thể của ta đều về làm một thể đi, ta nội tâm yên lặng cầu nguyện.

Namikaze Minato: "..." Hắn không biết ta lại phát cái gì điên rồi.

Hai người lặng im ngồi tại trên mái hiên.

Sau một lúc lâu, nhìn yên lặng trời sao, Namikaze Minato mới chậm rãi mở miệng nói: "Lúc trở lại vẫn cảm giác Nagi có chút làm sao không thích hợp." Hắn nhìn chằm chằm của ta quay mặt, thanh âm tận lực giảm thấp xuống một ít."Vừa rồi ở trong phòng tỉnh lại không có phát hiện ngươi, ta liền đoán Nagi khả năng chạy đến nơi đây."

... Ta im lặng, nói Namikaze Minato chính là thật không có bồn nồi liệt BOSS vượt qua thẳng cảm ngoại treo?

"Nghe nói tại đây bầu trời mỗi một cá nhân đều sẽ có được một viên độc thuộc về mình bản thân mình ông sao, mỗi một cái ông sao bên trong đều ở nhân loại một cái nguyện vọng, nếu như là của ngươi ông sao, ngươi cảm thấy ngươi ông sao bên trong hội cư ngụ cái gì?" Ta chỉ vào đầy trời đầy sao hỏi Namikaze Minato.

Nhớ được hồi còn nhỏ mẹ đã từng nói với ta, nàng nói từng cái ông sao bên trong kỳ thực đều ở một cái cứu vớt bản thân mình thiên sứ.

Ta đối với cái này luôn luôn rất tin không nghi ngờ.

Về sau ta gặp ca ca ta, ca ca nói ông sao ở bên trong hội ở lại thiên sứ kỳ thực đều là gạt người nói, hắn tình nguyện tin tưởng mỗi một vì sao ở bên trong kỳ thực đều ở một cái ma vương. Ma vương đúng tồn tại cho trong lòng mỗi người tối âm u ác ma.

Lại về sau, người khác hỏi ta của ta ông sao ở bên trong cư ngụ cái gì, ta tắc hội thành thực trả lời hắn nói: của ta ông sao cư ngụ một căn Haagen-Dazs.

... Không, một căn Haagen-Dazs quá ít, ít nhất cũng phải có một trăm căn mới được, không phải ta sẽ đói chết.

Theo ngây thơ ảo tưởng đến nhận rõ hiện thực, quá trình này kỳ thực rất đơn giản.

Đối với câu trả lời của ta, ca ca hắn ra vẻ là không vừa lòng."Nagi ông sao bên trong, kỳ thực hẳn là không có gì cả nga." Hồi còn nhỏ hắn như vậy trả lời ta.

"Vì sao?" Không hiểu ta lúc ấy nghiêng đầu hỏi.

"Bởi vì Nagi một trăm căn Haagen-Dazs bị ta ăn hết." Rokudo Mukuro vuốt của ta cây thơm đầu cười so Xuân Hoa kiều diễm.

Ta: QAQ, có như vậy kẻ bịp bợm ca ca sao a phải hay không!

Nếu như là hỏi Jiraiya, Jiraiya nhất định sẽ trả lời nói của hắn ông sao ở bên trong cư ngụ một mỹ nữ. Nếu như là hỏi Uchiha Nogiku, hắn nhất định sẽ khinh bỉ ta một cái nói: "Cắt, không nên hỏi ta đây sao nhàm chán vấn đề, cùng với có thời gian ở trong này thảo luận đời người triết học, còn không bằng đi đề cao thực lực của chính mình tới thực tế."

Nếu như là Namikaze Minato lời nói, hắn hội thế nào trả lời?

"Tuy rằng không biết Nagi tại sao muốn hỏi như vậy, nhưng là..." Thiếu niên màu xanh đậm nhu hòa ánh mắt ở bóng đêm phụ trợ dưới vựng khai nhợt nhạt ba quang, Lưu Quang giống tinh toái một loại xẹt qua đáy mắt hắn, nháy mắt trong sáng thiếu niên hẹp dài mặt mày."Của ta ông sao ở đây một cái nhà nga, Nagi đã ở bên trong đâu." Thiếu niên mỉm cười trả lời.

Trước kia Namikaze Minato trong thế giới có chỉ có phụ mẫu ta, nhưng là, hiện thời cha mẹ hắn đều đi rồi. Đi rồi cha mẹ, lại nghênh đón trong sinh mệnh của hắn rất nhiều người trọng yếu, tỷ như đồng bọn của hắn nhóm, tỷ như Jiraiya lão sư, tỷ như, Nagi... Nghĩ đến đây, thiếu niên đáy lòng dần dần trở nên mềm mại.

Người sống sinh mệnh tất nhiên sẽ mất đi cái gì, hoặc là được cái gì, mấu chốt là, ngươi như thế nào đi đối đãi ngươi mất mát đi, hoặc là đối đãi ngươi sở được đến.

Ở ngươi mất đi đồng thời lòng mang bi thương, lại may mắn bản thân mình còn có; ở lấy được đồng thời đầy cõi lòng vui sướng, lại hoài nghi mình mất mát đi.

Nếu người người đều giống như hạnh lâm con sở nói như vậy: khi còn sống, nghi ngờ vướng bận chết; chết thời điểm, lại tâm niệm ngựa nhớ chuồng sinh.

Vì thế, chẳng trách có quá nhiều một đời người đều sống được bất an nhiên, sống được quá mệt mỏi.

Namikaze Minato thế giới rất đơn giản, một cái Konoha một cái mọi người, cùng với, hắn phải bảo vệ Nagi.

"Cắt, ai hiếm lạ ở bên trong a." Ta nghiêng đầu sang chỗ khác không để ý hắn.

Namikaze Minato mỉm cười có một loại an tâm ma lực, thật giống như ngươi toàn bộ sương mù đến thiếu niên trong mắt, đều sẽ bị trong con ngươi hắn lộng lẫy ấm áp cho một chút hòa tan.

"Bên ngoài gió lớn, Nagi, chúng ta trở về đi." Namikaze Minato đứng lên duỗi tay về phía ta.

Ta méo méo miệng bắt tay khoát lên hắn lòng bàn tay, rót một trận gió đêm tay có chút rét run, nhưng nắm chặt thượng Namikaze Minato tay, chợt cảm thấy được ấm áp không ít.

Ta nhìn ngó thiếu niên ấm áp tươi cười, biểu tình rất là rối rắm.

... Kỳ thực người này mới đúng bài này heo chân đi tác giả quân, ta xem ngươi rõ ràng đem bài này tên sách đổi thành 《 Naruto ba hắn không dễ làm 》 được, bằng không, thế nào ta mỗi lần đều ta cảm giác nhân vật chính quang hoàn giống như nguyên bộ ở Namikaze Minato trên đầu OTL bởi vì Namikaze Minato heo đèn chiếu hoàn, thổi tan ta đêm qua bởi vì tưởng niệm ca ca mà mất mát tâm tình.

Ngày hôm sau, ta liền tinh thần chấn hưng, tiếp tục sôi nổi tiến hành của ta lần đầu tiên lữ hành, đêm qua mất mát cái gì tất cả đều thành hôm nay mây bay.

A a, ngươi nói ta đêm qua có tình tự mất mát quá? Có sao? Ta trợn mắt một cái, thề thốt phủ nhận từng có như vậy một sự việc. Chính là nhóm ngày hôm qua nhất định hoa mắt, ta ngày hôm qua từ đầu liền không đi ra ngoài quá nóc nhà trúng gió a lỗ, ngày hôm qua ta bị yêu quái ám ảnh làm cho chính là nhóm sinh ra hiểu lầm thật đúng là thật có lỗi a.

Ngày hôm qua ở ta cùng Namikaze Minato đi dạo phố không đáng ở bên trong, Jiraiya đã thay Đệ tam mục đích con Sarutobi tân trợ mua xong một bọc lớn tang quốc gia đặc sản kẹo.

Kết hoàn nợ thu thập xong này nọ, chúng ta bốn người một khỉ đạp lên mặt trời nắng sớm tiếp tục ra đi. Tang ẩn thôn khoảng cách tang quốc gia đô thành chỉ cách một ngọn núi.

Nói cách khác, chỉ cần chúng ta bay qua trước mắt ngọn núi này, là có thể đạt tới lần này nhiệm vụ mục đích, đến lúc đó chỉ cần đem Machi giao cho chủ nhân của hắn, chúng ta nhiệm vụ lần này liền lấy thành. Nhưng là, hễ là tổng hội gặp được một ít lớn lớn nhỏ nhỏ ngoài ý muốn, mà này đó ngoài ý muốn lớn nhỏ trình độ hoàn toàn quyết định bởi với ta nhóm mọi người hợp thêm  RP.

Của ta RP vẫn luôn không thể ta biết, nhưng là không nghĩ tới lần này của ta RP và những người khác  RP gấp xếp chung vào một chỗ, phụ phụ được phụ, kết quả không cần nói cũng biết.

Đi đến tang ẩn thôn thời điểm, tang ẩn thôn lại biến mất.

... Không, chính xác mà nói, hẳn là bị hủy diệt.

Bị tàn phá trôi qua thôn trang, khắp nơi đều là tàn viên phế Mukuro, nhưng chúng ta lại không có tìm được một cái người sống. Ngẫu gặp trong rừng cây sương khói tràn ngập, lộ ra một cỗ quỷ dị mà không rõ ràng hơi thở.

... Này! Đây là ngoại tinh nhân tới lược qua vẫn là nói hỏa tinh đụng thượng địa cầu?

Machi thấy được tang ẩn thôn này tấm thảm trạng, bất an nó tại trên đống hoang tàn hoa chân múa tay vui sướng xèo xèo gọi bậy.

"Chúng ta phân công nhau đi thăm dò xem đi, Nagi nha đầu, ngươi mang theo Machi cùng Nogiku đi thôn bên kia nhìn xem, ta cùng Minato đi thôn mặt sau nhìn xem." Nghiêm túc Jiraiya rất nhanh liền phân tích bố trí xong nhiệm vụ.

Trong phế tích không có tìm được cái gì tin tức hữu dụng, hắn tính toán đi thôn trang chung quanh nhìn xem, cố gắng còn có thể phát hiện cái gì.

Dắt qua Jiraiya trong tay nhảy loạn Machi, Namikaze Minato cùng Jiraiya vèo một cái đã không thấy tăm hơi. Bên kia, ta cũng cùng Uchiha Nogiku cùng đi thôn trang bên kia điều tra.

32, lễ Giáng Sinh phiên ngoại

Thời tiết vi rét lạnh, làm mặt trời sơ dương lặng lẽ nhiên chui ra đường chân trời, cho đại địa đi thong thả thượng một tầng da cam ấm ánh sáng, cả tòa bầu trời xám xịt trong phút chốc trải thành tảng sáng ban ngày. Ta mặc vào dày áo bông đẩy ra cửa phòng, trên mái hiên liền vuốt tuyết theo cửa phòng mở ra chấn động rớt xuống tại địa.

Hàng năm như xuân Konoha cư nhiên hạ tuyết, loại này kỳ tích tựa như sao chổi Halley đụng địa cầu một loại quý hiếm. Nâng bước đi ra khỏi cửa phòng, mới phát hiện thế giới bên ngoài đã là một mảnh ngân trang đơn thuần bao quấn.

Lông giống nhau tuyết nhẹ bổng rơi ở trong đống tuyết, dừng ở trọc trên cành cây, từng đoàn, tuyết trắng mà bóng đẹp. Ở tuyết chiếu rọi xuống, toàn bộ thiên địa đều biến thành nhất phương bóng đẹp màu bạc.

Ra bậc thềm, ta dẫm nát mềm nhũn tuyết thượng, tuyết thật dầy tầng che đến ủng cái đáy, lại đạp mấy đá, trắng như tuyết đất tuyết lập tức phát ra nhỏ vụn kẽo kẹt tiếng vang, càng đi về phía trước đến vài bước, cạn tuyết dần dần chôn vùi một phần tư ủng.

Mùa đông thái dương ấm dung dung chiếu vào trên mặt ta, ánh sáng không phải mười phần chói mắt, giương mắt nhìn lên, viên kia mài thái dương mịt mờ mờ mịt thật giống như bị bọc một tầng mỏng manh lụa mỏng, đạm bạc sương mù ở màu vàng nhạt ánh mặt trời chiếu xuống chiết xạ ra vài miếng loang lổ nhiều điểm sáng rọi, bốn phía không khí hàn khí bốn phía, lạnh như băng như sương, như sương mỏng hiếm ẩm ướt cảm bao phủ này một mảnh trắng xóa bông tuyết ngân.

Lại nhìn nhìn đắm chìm trong vào đông ấm ánh sáng dưới mái hiên, không chỉ có nhà mình nóc nhà chồng chất một tầng dày tuyết, phòng khác con cũng như thế.

Mắt lé ngắm gặp trên đường phố kia mấy cây bị gió Bắc thổi trúng trụi lủi cây già, hiện thời lại giống như cây khô gặp mùa xuân giống nhau nở đầy thúc thúc ngân hoa. Hai bên đường phố kia bốn mùa như xuân cây tùng giống đeo đầy màu trắng nhung cầu, cùng kia lộ ra từng mảnh lục sắc dung cùng một chỗ, này cho thế giới này thêm vài phần đồng thoại một loại sắc thái.

Hoảng loạn mới nhớ tới, đông chí sớm tiến đến, nếu không phải trước cửa kia đầy đất tuyết trắng, ta khả năng còn tưởng rằng là gió lạnh hiu quạnh mùa thu.

Tháng 12 ngày 25, đây là một đặc thù ngày hội. Mà ở này đặc thù trong ngày lễ, Konoha khó được dưới nổi lên tuyết.

Trừ bỏ tuyết, tối đáng chú ý cảnh sắc làm cầm tinh bên đường nở rộ hồng mai, kiều diễm hồng mai nụ hoa ở trời đông giá rét trung phun ra ẩn ẩn thơm tho, gió lạnh thổi qua, mang đi một mảnh mực sắc thơm ngát, quét đến ta khuôn mặt có chút hơi đau, ta nắm thật chặt trên người lông tơ cổ áo, lòng bàn tây độ ấm bởi vì rét lạnh gió lạnh mà rụt rụt, ta hợp hợp tay, lấy thêm đến bên miệng hà hơi nóng cẩn thận chà xát, phương thấy lòng bàn tây độ ấm ấm áp một ít.

Chẳng phải lần đầu tiên thấy tuyết, nhưng là ở Konoha lần đầu tiên thấy tuyết.

Lần đầu tiên ở Konoha thấy tuyết, khó tránh khỏi sinh lòng nhàn nhạt vui mừng, muốn nhặt lên một mảnh tuyết đến tự mình cảm thụ một chút vào đông tồn tại. Ta một tay chống eo, thoáng xoay người cung kính khom người, chấp nhận hai bên màu xanh lam tóc phân tán trên vai sườn trước kia cũng không thèm để ý.

Trong lòng bàn tay chạm được trên đất kia trên đất lạnh như băng giờ trong lòng vẫn đang suy nghĩ: Santa Claus sớm đã ở đêm qua đêm bình an ở bên trong chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, không biết sáng sớm hôm nay lại có bao nhiêu nhà tiểu hài nhận được Santa Claus theo ống khói ở bên trong bỏ lại quà giáng sinh đâu?

Nhặt lên tuyết thời điểm, bởi vì nửa người dưới thân thể sưng mà khiến cho đứng dậy giờ bước chân có chút đứng không vững tráng kiện, ta sai lệch oai thân thể, mắt thấy cả người sắp liền đã muốn bổ nhào đến trên đất tuyết, lúc này vừa đúng có một đôi gầy yếu trắng mịn tay vững vàng đỡ ta, giống nữ hài tử giống nhau mảnh khảnh tay.

"Sư mẫu buổi sáng tốt lành." Màu trắng tóc thiếu niên đội màu đen mặt nạ bảo hộ xảo tiếu mi này đối với ta chào hỏi.

"Kakashi." Ổn định thân thể sau, ta nhẹ giọng hoán thiếu niên tóc trắng tên.

Gặp ta đứng lại, cặp kia gầy yếu tay liền thu về."Lão sư không ở, sư mẫu một người vẫn là không nên tùy tiện đi lại tốt lắm." Ngộ nhỡ có một sơ xuất hắn nhưng không thường nổi lão sư hắn một cái sư mẫu, đảo con mắt cá chết thiếu niên đem hai tay chống ở sau ót.

"Ngươi vẫn là cũng như bình thường không đáng yêu đâu, Kakashi." Ta cũng không phải cái gì dễ vỡ búp bê sứ, phải dùng tới như vậy dè dặt cẩn trọng chiếu cố ta sao? Trong lòng nho nhỏ oán thầm một chút, ta quyết đoán vươn của ta ma trảo dùng sức chà đạp thiếu niên thứ chỉ tóc bạc, lập tức rước lấy thiếu niên ai oán mười phần biểu tình.

Kỳ thực hắn vốn là có thể tránh đi của ta ma trảo, nhưng xét thấy nhiệm vụ của hắn không thể không tùy ý của ta tính tình bắt nạt hắn, sở dĩ Kakashi biểu tình có vẻ vạn phần u oán.

"Sư mẫu, lễ Giáng Sinh vui vẻ." Thiếu niên đối với ta buông tay, muốn trực tiếp yêu cầu của hắn quà giáng sinh.

Ta: "..."

Chà đạp thiếu niên tóc tay lập tức dừng lại, ta xa mắt nhìn dần dần thay đổi lam bầu trời, kì thực trong lòng có chút chột dạ, lễ Giáng Sinh kỳ thực ta từ đầu liền đã quên cấp cho bọn họ chuẩn bị lễ vật.

Xoay người đi vào nhà nội, ở trong góc tìm được một cái bao mở ra, này lễ vật đúng ngày hôm qua bưu nhẫn đưa tới cái bọc, cái bọc mặt trên viết "Nagi nha đầu cùng Minato thu" chữ viết, không cần nhìn cũng biết đúng đi xa tứ phương Jiraiya gửi tới được.

Ngày hôm qua mở ra đến xem giờ ta liền một mặt hắc tuyến, trong bao vây mặt có mấy đỉnh màu đỏ sinh ra mũ, cùng với... Một quyển mới nhất ra lò  《 thân thiết thiên đường 》, ta im lặng.

Gửi mấy đỉnh không có gì đại tác dụng sinh ra mũ còn chưa tính, vì cái gì còn muốn gửi một quyển của hắn mới nhất tân tác 《 thân thiết thiên đường 》 đâu? Hắn đây là muốn để lại cho ai xem đâu? Cho Namikaze Minato sao? Ta nghiến răng, muốn dạy hư hắn đồ đệ cũng không phải như vậy cái giáo pháp, may mắn Namikaze Minato chỉ thích Jiraiya thứ nhất bản tác phẩm đầu tay 《 hào kiệt vật ngữ 》, mà không phải hắn hiện thời tiêu thụ mạnh  《 thân thiết thiên đường 》.

Cho nên nói, dạy hư người khác trượng phu sư phụ cái gì, khiến người khác ghét nhất !

Đem Jiraiya tân tác 《 thân thiết thiên đường 》 giao đến Kakashi trong tay, Kakashi tắc như thu được chí bảo ôm vào trong ngực, "Cảm ơn sư mẫu." Thiếu niên đen như mực mắt phải ý cười đầy mặt.

《 thân thiết thiên đường 》 đối với ta cùng Namikaze Minato vô dụng, nhưng có thể đưa cho yêu thích xem màu vàng bộ sách Kakashi, thôi, vậy cũng là là ta đưa của hắn quà giáng sinh, đỡ phải thiếu niên kết quả là oán trách ta đây cái làm lão sư hắn kiêm sư mẫu đối với hắn khó coi.

Muốn thiếu niên mỗi ngày ban ngày mười hai giờ đều cùng ta, cũng thực khó vì hắn.

"Sư mẫu, ngươi muốn đi đâu?" Vốn là ra phía ngoài đi loạn động, lão sư hắn sẽ lo lắng, Kakashi mặt hiện thần sắc lo lắng nhìn mặc chỉnh tề ta.

Ta kéo kéo lông xù cổ áo mắt lé đối với hắn cười nói: "Nếu là lễ Giáng Sinh, tự nhiên là... Đi ra ngoài lủi lủi người sai vặt." Thuận tiện trông thấy vài ngày không thấy các lão bằng hữu.

Thiếu niên tóc trắng kéo kéo miệng, cuối cùng vẫn là không thể không đi theo phía sau ta.

Konoha có một chỗ tương đối rãnh rỗi khoáng đất tuyết, ta đoán ở nơi nào có thể sẽ náo nhiệt một ít, đến trống trải đất tuyết, quả nhiên gặp có không ít người đã ở trong đống tuyết chơi tuyết.

Kakashi không biết đánh nơi nào chuyển đến một cái ghế nằm, ta ngồi ở thoải mái trên ghế nằm, hai mắt một bên nhìn phía náo nhiệt đất tuyết, một bên vẻ mặt lười thung phơi thái dương.

"Kakashi, ngươi mau tới đây cùng nhau chơi đùa đi." Trên mặt tuyết lúm đồng tiền như hoa hai vị thiếu nữ khoan khoái nhảy lên lại đây hướng ta bên cạnh Kakashi vẫy tay.

Cùng tới được trừ bỏ Yuuhi Kurenai cùng Anko, còn có niên thiếu Maito Gai cùng Asuma, cùng với Iruka.

"Phu nhân khỏe." Hai vị thiếu nữ cùng ba vị thiếu niên cùng nhau đối với ta cúi đầu xoay người, ta đối với bọn họ gật đầu, ý bảo bọn họ không cần để ý của ta đã đến.

"Kakashi, chúng ta cùng đi ném tuyết đi." Yuuhi Kurenai cùng Anko mắt lấp lánh chờ đợi dường như nhìn Kakashi.

"Là được là được, Kakashi, làm cho chúng ta cùng đi thiêu đốt thanh xuân đi!" Vỏ dưa hấu giả bộ Maito Gai nắm tay cả người nhiệt huyết đủ giá trị.

"Người Dobby hơi nóng ồn ào." Asuma ngậm cọng rơm rạ xen vào nói.

"Muốn đi chính các ngươi đi chơi đi, ta bù có gì vụ đâu." Kakashi cũng đúng đồng bạn của hắn nhóm trực tiếp trợn trắng cả mắt, nhiệm vụ của hắn là được ban ngày khi hắn lão sư công tác đoạn thời gian này mười hai giờ nhìn của hắn sư mẫu để ngừa xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nhiệm vụ trọng đại, mới không có tâm tư đi chơi đâu. Huống chi, ném tuyết vẫn là tiểu đứa nhỏ mới đùa trò chơi, hắn mới sẽ không theo bọn họ cùng nhau càn quấy đâu.

"Cắt, Kakashi ngược lại thật sự là không thú vị." Anko cô nương hai tay ôm khuỷu tay chép miệng, mắt lé ngắm đến thiếu niên trong tay bất lương bộ sách, Anko cô nương càng là cũng đúng Kakashi quái dị ham khinh bỉ rốt cuộc."Kakashi mỗi ngày đều cùng cái tiểu lão đầu dường như, để ý lão so với ta nhóm còn nhanh."

"Ta và các ngươi không giống với." Tóc bạc thiếu niên đảo con mắt cá chết phản bác, hắn đơn chân nhảy đến trên bậc thang đứng lại, như hành tay không đã mở ra hắn thích nhất xem  《 thân thiết thiên đường 》, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm thư mục, con mắt cá chết của hắn không còn có tà ngắm đồng bạn của hắn nhóm liếc mắt một cái.

"Kakashi, ngươi thật sự không cùng chúng ta cùng nhau chơi đùa?" Thiếu một cái đồng bạn Yuuhi Kurenai trong lòng không khỏi hơn vài phần thất vọng.

"Thôi, nếu Kakashi không chơi, chính chúng ta chơi." Asuma ấm giọng khuyên giải an ủi biểu tình mất mát Yuuhi Kurenai.

"Ừ, ngươi nói cũng phải." Cho dù không có Kakashi, vẫn có rất nhiều người cùng nhau chơi đùa, nghĩ đến đây Yuuhi Kurenai không khỏi tràn ra một cái cực kỳ khuôn mặt tươi cười.

Các cô nương cùng các thiếu niên nhanh chóng gục trong tuyết, tiểu đứa nhỏ ở đôi người tuyết, mà Maito Gai bọn họ đám thiếu niên này thiếu nữ tắc ở trong đống tuyết khoan khoái ném tuyết, thời kì cười vui thanh không ngừng.

"Ngược lại thật sự là thanh xuân nha." Ta nhìn trên mặt tuyết khoan khoái mọi người một mặt tang thương cảm khái, nếu không phải ta hiện thời thân thể không tiện, kỳ thực ta cũng rất muốn đi ném tuyết đôi người tuyết ấy.

"Sư mẫu, loại này "Tất cả mọi người trẻ tuổi như vậy mà ta cũng đã già đi" tang thương tâm lý kiến thiết không thích hợp ngươi." Sở dĩ, mời ngươi lão đổi một cái biểu tình đi trong lòng hắn ác hàn. Bên cạnh ta tóc bạc thiếu niên một bên xem sách trang một bên vẫn còn không quên đối với ta lời nói tiến hành châm chọc.

"Đau."

Ta một tay dùng sức gõ đến thiếu niên trên đầu, dám không lưu tình chút nào châm chọc ta gia hỏa đúng phải trả giá thật lớn, tiểu tử này từ khi hắn cơ hữu Obito đã chết về sau vốn là cùng ta đối nghịch, ni cô mã trước kia cái kia đối với ta trăm nghe kế theo nhu thuận tốt thiếu niên đi nơi nào? Nhanh chút bắt hắn cho lão tử nhổ ra!

Không nhìn Kakashi u oán sóng mắt, ta nheo lại ánh mắt tận tình hưởng thụ này nhất phương ôn ánh mặt trời ấm áp, mà nhưng vào lúc này, đồng dạng mặc dày áo gió Uchiha Mikoto đã đi tới.

"Nagi, mới vài ngày không thấy, lại không chịu nổi tịch mịch chạy đến ?" Thẳng phát mỹ nữ đối với ta tiếu ngữ doanh doanh, bên người nàng còn đi theo một vị mặt lạnh than tiểu thiếu niên.

"Đình chỉ đình chỉ, ai không chịu nổi tịch mịch chạy đến ? !" Ta lập tức ngắt lời nàng, Uchiha Mikoto lời nói mới rồi làm cho ta có một loại thật giống như ta muốn trèo tường cảm giác, miệng râu, ngươi thế nào chỉ ánh mắt thấy lão tử trèo tường ! Ta muốn đúng trèo tường, Namikaze Minato hắn quay đầu nhất định sẽ khóc chết !

"A, hôm nay thời tiết thật tốt." Uchiha Mikoto nhìn tương lai bầu trời cảm khái. Uchiha Mikoto dắt qua bên cạnh hắn tiểu thiếu niên, ấm giọng nói: "Itachi, đây là ngươi Nagi dì, ngoan, mau gọi Nagi dì."

Mặt than tiểu thiếu niên quay sang nhìn ta, thật biết điều khéo kêu ta một tiếng: "Nagi dì."

"Tiểu Itachi thật ngoan." Không để ý Uchiha Itachi người cứng ngắc, ta trái lại tự thoải mái mà vuốt hắn màu đen mềm mại tóc, Tấn Giang các vị đồng nghiệp đại thư đại thẩm nhóm nhìn đến mộc hữu? Ta đang ở hổ mò chính là nhóm kính yêu nhất Itachi điện hạ tóc, chính là nhóm liền hâm mộ ta đi đi oa cắt cắt cắt Kaka...

"Tiểu Itachi lễ Giáng Sinh vui vẻ." Ta từ trong lồng ngực xuất ra mấy khỏa kẹo phóng tới Uchiha Itachi trên tay, Uchiha Itachi mặt than mặt rốt cục lộ ra nho nhỏ vui mừng biểu tình.

Uchiha Mikoto ngồi ở bên cạnh ta chỉ cười không nói.

"Nói đi thì nói lại, Mikoto, ngươi đây là thai thứ hai thôi?" Tay ta ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc Uchiha Mikoto năm tháng đại bụng.

"Đúng vậy." Uchiha Mikoto dịu dàng cười, "Minato nỗ lực một chút, Nagi cũng có thể có thai thứ hai nga." Uchiha Mikoto cười đến thuần lương vô hại.

Lồi. =o

Hắc tuyến gân xanh kịp thời treo lên trên đỉnh đầu ta, ai hỏi ngươi cái này Mikoto đồng giày, Naruto quả là có đệ đệ cùng muội muội tin tưởng AB hắn nên rầu rỉ.

Cùng Uchiha Mikoto tiếp tục tán gẫu chuyện phiếm, thời kì, Uchiha Mikoto lại ý tưởng đột phát hỏi ta: "Nagi, nếu ta đây thai đúng nam hài, của ngươi đúng nữ hài, ngươi nói, đến lúc đó hai nhà chúng ta liền kết làm thông gia như thế nào?"

Ta im lặng, "... Vạn nhất là đều là nam hài đâu." Làm cho Naruto cùng Sasuke kết hôn, miệng râu, các ngươi Uchiha nhà hội tuyệt hậu có được hay không!

"Nếu đều là nam hài, vậy hãy để cho bọn họ làm huynh đệ đi." Uchiha Mikoto không ngần ngại chút nào cười.

... Bọn họ về sau như ngươi mong muốn quả thật trở thành huynh đệ, một đôi yêu nhau giết nhau ( đại sương! ) huynh đệ, nghĩ đến Naruto về sau cùng Mikoto trung con thứ hai cùng nhau trộn cơ ta liền một mặt nhàm chán u buồn.

Cùng Uchiha Mikoto đứt quãng hàn huyên trong chốc lát, ta liền cùng nàng đứng dậy nhìn những bằng hữu khác, nghe nói heo lộc điệp cùng Hyuga nhà thê tử cùng với Inutsuka móng cũng mang thai, ta cùng Uchiha Mikoto tới cửa đi chạy trốn trong chốc lát cửa liền ở góc đường mỗi người đi một ngả.

"Kakashi, theo giúp ta đi một chỗ đi." Ta cũng đúng phía sau thiếu niên tóc trắng nói, trên đất tuyết trắng tại dưới ánh mặt trời dần dần hòa tan.

Kakashi mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng hắn lựa chọn trầm mặc, cũng không nói gì.

Mộ địa ở bên trong gió lạnh hiu quạnh, thổi trúng ta sợi tóc hỗn độn. Ta rót mấy chén hảo tửu đặt tại mộ bia thạch thượng, sau đó toàn bộ khuynh hất tới trong tuyết.

"Lễ Giáng Sinh vui vẻ, XXX..." Ta đối với nằm ở mộ bia ở bên trong người cười nói, niệm đến kia tên của người giờ, bởi vì ta quá mức nhỏ giọng mà khiến cho tên kia tự ở trong gió cách âm.

Kakashi nhìn trên mộ bia điêu khắc tên, đem hắn trầm mặc tinh thần bảo trì đến cuối cùng.

"Nếu đến đây, chúng ta phải đi nhìn xem Obito đi." Ta cũng đúng phía sau thiếu niên nói.

Kakashi yên lặng thay ta xách lên hành trang có bầu rượu rổ, trừ bỏ rượu bên ngoài, bên trong còn hành trang có Obito thích ăn nhất điểm tâm.

Tế bái hoàn Obito, bởi vì bên ngoài gió lớn ta không nên trúng gió, vì thế liền thu dọn đồ đạc về nhà.

Giữa trưa, ta đứng ở cửa miệng nhìn ra xa xa xa trắng như tuyết tuyết sơn, đang lúc ta đắm chìm ở bản thân mình khôn cùng suy nghĩ giờ, phía sau có một đôi to lớn tay vững vàng hoàn lên của ta eo.

"Đang suy nghĩ gì, Nagi?" Thanh niên đem màu vàng đầu đặt ở trên vai của ta, lông xù tóc cùng của ta cổ ma sát đến cùng nhau, có điểm vi ngứa.

"Ta suy nghĩ ngươi chừng nào thì có thể từ đi Hokage chức vụ." Ta cúi đầu nhỏ giọng trả lời.

Lúc trước cái kia ngây ngô thiếu niên hiện thời đã trở thành Konoha tin cậy Đệ tứ Hokage, nhưng trong lòng ta nhưng vẫn chứa một cái nan giải vướng mắc.

Thanh niên tóc vàng biểu tình trầm mặc một chút, hắn cũng không trả lời lời của ta. Hắn đã cho ta là ở cùng hắn oán giận hắn công tác bận quá mà luôn không thể mọi thời tiết cùng ta.

"Công tác của ngươi đều làm xong?" Loại bỏ rớt không thoải mái trọng tâm đề tài, ta nghiêng mặt qua hỏi lại hắn.

"Ừ." Thanh niên ấm giọng lời nói nhỏ nhẹ trả lời, hắn khoan thực bàn tay to nắm giữ ta lạnh lùng hai tay, tỉ mỉ thay ta xoa nắn độ ấm.

Quá sau một lúc lâu, thanh niên mới tiến đến bên tai ta ôn nhu nói nhỏ: "Lễ Giáng Sinh vui vẻ, Nagi, của ta quà giáng sinh đâu?" Môi hắn sát qua của ta tai nhọn, bên tai ta nhất thời đỏ ửng một tảng lớn.

"Ngươi đã không phải là tiểu hài tử." Ta đối với hắn trợn trắng cả mắt, bất mãn thì thầm thì thầm miệng. Đều lão đại không được người lại còn muốn cùng ta muốn quà giáng sinh, ngươi là tất cả mọi người kính trọng tin cậy Đệ tứ mắt a ta cầu xin ngươi không cần ở trước mặt ta vốn là giả bộ được như vậy ngây thơ được không?

Thanh niên không thuận theo bất nạo muốn cùng ta muốn quà giáng sinh, không phải hắn cứ tiếp tục ở bên tai ta đối với ta tiến hành phi lễ, của ta lỗ tai hiện thời hồng đến độ có thể nhỏ máu ra đến đây.

Dựa vào, lão tử nhận thua được không? Ta chuyển qua ửng đỏ mặt bất đắc dĩ đành phải ở thanh niên tuấn tú trên mặt hôn lên một cái nhợt nhạt hôn.

Nếm đến ngon ngọt, thanh niên thế này mới hài lòng nở nụ cười, hoàn ở trên eo ta hai tay chậm rãi buộc chặt một ít.

Nhẹ bổng tuyết tiếp tục được dưới, gió lạnh trung mang theo nhàn nhạt mùi hoa ngửi vào xoang mũi, thanh niên ôm chặt ta dường như muốn đem toàn thân hắn ấm áp đều truyền lại cho ta.

Dưới chân ta bước lên tuyết, một tiểu đoàn tuyết khối bị ta đá mở, nháy mắt cảm thấy thú vị, vì thế ở thanh niên trong lòng giật giật thân thể muốn tiếp tục đá trên đất tuyết khối.

"Nagi..." Thanh niên tóc vàng biểu tình có chút bất đắc dĩ, không khỏi đem hai tay của hắn lại giữ chặt một ít, lấy ngăn cản ta ở trong lòng hắn lộn xộn.

Của hắn Nagi đều là mang thai người vẫn là rất không an phận, điều này làm cho thanh niên cảm thấy có chút đau đầu.

Ta đối với hắn le lưỡi bất mãn của hắn ngăn cản, được rồi, động tác quá lớn lời nói quả thật có khả năng hội động thai giận, thanh niên lo lắng ta quen thuộc, muốn đến đứa nhỏ trong bụng, ta không thể không ngượng ngùng ngừng ta đá lung tung chân, chỉnh chỉnh mặt, ta rốt cục ở thanh niên trong lòng an phận xuống dưới.

Tuy rằng bởi vì mang thai duyên cớ mà không có thể chơi tuyết chỉ cảm thấy có chút tiếc nuối, nhưng là...

"Lễ Giáng Sinh vui vẻ, Minato." Nghịch rét lạnh gió lạnh, ta nghe thấy bản thân mình nhỏ giọng cũng đúng thanh niên nói.

Màu vàng đầu cọ xát của ta cổ, thanh niên trong phút chốc cười đến tuấn mỹ vô song."Nagi, ngươi đã quên còn có một người không có chúc phúc đâu." Rộng rãi tay bao trùm thượng ta chỉ có hơn hai tháng đại tạm thời còn nhìn không ra hơi gồ lên bụng, đối mặt ta hơi kinh ngạc biểu tình.

Ta nắm giữ hắn bao trùm ở trên bụng ta tay, cùng thanh niên cùng nhau nhìn nhau cười.

"Lễ Giáng Sinh vui vẻ!"

Cho con của chúng ta - - Naruto.

33, hố cha bị trói

Thông linh ra định xuân số 1, bây giờ là ban ngày, định xuân số 1 đúng như dự đoán đang ngủ, rơi vào đường cùng đành phải đem định xuân số 1 này trinh thám khí cho thông linh trở về.

Machi ở trước mặt ta nhảy mấy nhảy, dường như là muốn thay ta nhóm dẫn đường, động vật thính lực bình thường so nhân loại sâu sắc, ta đánh giá một ít cảm thấy từ Machi ở phía trước dẫn đường cũng không sai. Vòng qua hủy diệt thôn trang, xanh um cây cối ở dừng bước mà qua, ta ở phía trước nắm Machi, Uchiha Nogiku thì tại mặt sau hộ tống.

"Đợi chút." Chạy phía trước nhảy Machi bất thình lình ngừng lại, ta không thể không hướng phía sau Uchiha Nogiku đánh "Tạm dừng" thủ thế.

Phía trước như cũ là xanh um không thấy cuối cùng cây cối, trong rừng cách nhất trọng nhàn nhạt đám sương, đám sương mặc dù cạn, lại vẫn không đến mức nhìn không thấy đường phía trước, nhưng Machi vì sao phải ở chỗ này dừng lại? Ta cẩn thận quan sát bốn phía một cái, quả nhiên tại nào đấy chỗ phát hiện một ít không phối hợp địa phương.

Theo gọt trong túi lấy ra một cái Shuriken đánh qua, phía trước xanh um cây cối biến mất, ngược lại đổi thành một cái treo cao đỉnh núi. Chỉ cần chúng ta càng đi về phía trước vài bước, sẽ im hơi lặng tiếng rớt xuống trước kia phóng kia sâu không thấy đáy vách núi đen. Loại này ảo thuật cái chắn thật đúng là âm hiểm, tuy nhiên may mắn gặp phải là cùng dạng am hiểu ảo thuật ta, sở dĩ ta thật dễ dàng liền nhìn ra đối phương sở thi ảo thuật lỗ hổng ở nơi nào.

Ảo thuật vừa mới giải trừ, Machi liền đối với nơi nào đó thạch đôi mặt sau nhe răng trợn mắt kêu lớn lên, ta cùng Uchiha Nogiku phân biệt hướng hai bên tránh đi.

Quay đầu lại nhìn tại chỗ cây cối đã biến thành trên đất phế tích, nhìn phía trước đi, vừa vặn thấy vài cái khổng lồ người máy chúng nó cầm trong tay khổng lồ máy khoan điện uy phong lẫm lẫm đứng lặng ở của chúng ta phía trước.

Thao túng người máy con rối thuật sao? Ta không khỏi nhíu nhíu mày trái tim, cho dù của ta ảo thuật lợi hại hơn nữa, nhưng duy độc có một rất lớn khuyết điểm - - cũng đúng con rối không có hiệu quả.

Ảo thuật đúng căn cứ vào đối phương ý nghĩ ý thức mà thi triển thuộc về tinh thần công kích một loại ảo giác, thi triển ảo thuật đối tượng nhất định phải có ý thức của mình tài năng thành công, đang không có tự ta ý thức con rối người máy trước mặt tương đương của ta ảo thuật đối với chúng không có hiệu quả hóa.

Trước mặc kệ này đó con rối người máy rốt cuộc là từ đâu cái động ở bên trong xuất hiện, không thể dùng bản thân mình am hiểu nhất ảo thuật đối phó địch nhân, với ta mà nói, đây là loại nào bi thống chuyện tình!

Ảo thuật công kích không có hiệu quả, bởi vì người máy đúng sắt thép làm thành, sở dĩ thể thuật công kích cũng không hiệu. Tam xoa kích công kích cũng bất quá là cho người máy gãi ngứa ngứa mà thôi, kết quả đó là ta sống sinh sôi bị người máy cánh tay dài lắc tại trên đất gặm nhiều lần bùn đất.

Lồi, ni cô mã đây là cái gì thiết làm con rối người máy, thế nào vô luận ta thế nào trạc đều trạc không ra một tia vụn sắt đến? Phi phi phi, lại ói ra vài ngụm tro bụi, mới vừa rồi bị con rối người máy như vậy dùng sức vung, ta cảm thấy của ta óc đều nhanh cũng bị vải ra đến đây.

So với phía bên ta xuất phát từ bị động đánh trạng thái, Uchiha Nogiku tình trạng tắc thoáng đỡ, chẳng sợ vây quanh địch nhân của hắn so với ta nhiều gấp đôi.

Theo bùn đất thượng đứng lại ta nhanh chóng cùng Uchiha Nogiku đánh vừa đối mặt, chúng ta theo cũng thế trong ánh mắt đều nhìn thấu đồng dạng ý tứ: lui lại.

Ở địch nhân không rõ tình huống dưới, địch nhiều ta thiếu, huống hồ chúng ta là đến điều tra mà không phải tìm đến đập, dựa theo tình huống trước mắt, lựa chọn lui lại tự nhiên là tốt nhất tuyển chọn.

Có lui lại cộng đồng ý chí, nhưng không có cộng đồng lui lại ăn ý, điểm này làm cho ta cùng Uchiha Nogiku sinh sôi sai mở cũng thế vị trí, đợi cho đến ta phản ứng kịp giờ, trên mặt lại đột nhiên toát ra một cái người máy, chói tai cái khoan tiếng vang ở trước mặt ta oanh ầm ầm phóng đại.

Ta đồng tử rụt rụt, mở to hai mắt nhìn trên mặt tràn đầy ngạc nhiên cùng không biết làm sao, may mà Uchiha Nogiku, không có một mình ném ta xuống chạy trốn, hắn đẩy ra ta hướng mãnh lực nhào sang bên cạnh, kim cương bự xuyên tim nguy hiểm nhưng thật ra trốn ra, nhưng trong khoang mũi lại sặc chừng tro bụi.

Tuy rằng thật cảm tạ vừa rồi Uchiha Nogiku đã cứu ta một mạng, nhưng Uchiha Nogiku hắn hướng ta bổ nhào qua giờ, ta ót bất hạnh đụng đến tảng đá, vì thế, đầu ta não một choáng váng... Sau đó tử trận.

"Ha ha, bắt được các ngươi."

Cảm giác toàn thân đều bị quấn dây leo, trước khi hôn mê ta tức giận muốn: nga Yumiko, nguyên lai nơi này còn là có nhân loại tồn tại.

Toàn thân eo mỏi lưng đau, vô cùng hướng trong đầu của ta nhắn dùm mệt mỏi tin tức, ta mở to mắt, thấy tối đen một mảnh hắc ám.

Phản ứng đầu tiên đó là: a a, chẳng lẽ ta mù ?

Giật giật ngón tay mới mới thấy hai tay của mình bị dây thừng này nọ cho trói chặt, ta ở hắc ám chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt.

Mệt mỏi ánh mắt nghi đúng rốt cục thích ứng đen ánh sáng yếu ớt, mắt lé nhìn lại, mơ hồ cảm thấy từ ngoài cửa sổ bay vào tới ảm đạm ánh sáng.

Nguyên lai không phải mù, mà là bị địch nhân bắt cóc.

Bằng phẳng hô hấp nuốt một cái khô ráp yết hầu, mơ hồ nghe thấy được trong không khí phiêu có hủ thực tính mùi, ta không khỏi cau chặt mi.

"Này, không chết liền thốt một tiếng!" Ta nuốt một cái nước miếng hướng tới trong bóng đêm hô một câu.

"Khụ khụ."

Ta bên tay trái cách đó không xa truyền đến Uchiha Nogiku tiếng vang.

"Cái gì a, nguyên lai ngươi còn chưa có chết a?" Ta nghiến răng nho nhỏ phúng thứ hắn một chút.

"Hừ, ta không chết thật đúng là thật có lỗi a." Uchiha Nogiku thật không khách khí xoay chuyển thành cao giọng trở về.

Có khí lực cùng ta đối kháng, nói rõ đối phương còn vui vẻ, treo lên trái tim thoáng buông đến.

"Trong chỗ nào?" Trong bóng đêm Uchiha Nogiku hỏi.

"Chính ngươi sẽ không phán đoán sao?" Ta nhíu mày hỏi lại, chóp mũi không phải thật quen thuộc trong không khí mùi hôi mùi."Ngươi không phải thiên tài sao? Chẳng lẽ thiên tài còn có thể phán đoán không đi ra mình ở nơi nào?"

Dựa theo trong không khí ẩm ướt độ cùng mùi hôi thối phán đoán, thật hiển nhiên, nơi này không phải một tòa bỏ hoang kho hàng là được một tòa bỏ hoang tầng hầm ngầm.

Ù ù cạc cạc nhiệm vụ trên đường nhìn đến mục đích tồn tại không có, ù ù cạc cạc gặp được con rối người máy, lại ù ù cạc cạc bị trói đến này đen không rét đậm địa phương quỷ quái... Ni cô mã có như vậy hố cha gặp được phải hay không!

Co rút nhanh đại môn bỗng nhiên bị mở ra, ngoài cửa chói mắt ánh sáng nháy mắt trút xuống mà vào, làm hại ta không thể không nhắm mắt lại lấy thích ứng thình lình xảy ra ánh sáng.

Kỳ thực trên trời cũng không có cho ta cùng Uchiha Nogiku bao nhiêu ôn chuyện thời gian.

Cửa sau khi được mở ra, đi tới hai người, một nam một nữ, nam làn da gầy bạch, hình dáng hãm sâu lập thể, nữ màu da thiên sâu, màu đỏ bộ lông khoác lên đến cái mông.

"Các ngươi là Konoha Ninja." Nam nhìn chằm chằm của chúng ta hộ ngạch hỏi.

Ta đối với hắn nhíu mày không nói.

"Konoha Ninja, tại sao lại xuất hiện ở nơi nào?" Treo một bên thần sắc túi mắt nam tính dùng sắc bén ánh mắt oan chúng ta liếc mắt một cái.

Hắn ngón tay ta cùng Uchiha Nogiku lúc ban đầu bị con rối người máy công kích địa phương. Loại này chất vấn cảm giác dường như cùng trượng phu ở ngoài yêu đương vụng trộm bị thê tử bắt kẻ thông dâm ở đương trường một loại vi diệu. Ra vẻ, chúng ta giống như phát hiện người khác cái gì không được chuyện tình, vì thế đối phương thẹn quá thành giận (? ) đem chúng ta buộc trở về trụ sở của bọn họ.

... Tuy nhiên nói đi thì nói lại, chúng ta rốt cuộc phát hiện đối phương cái gì không được bí mật? Không hiểu ra sao trung.

Kế tiếp chúng ta sẽ không bị diệt khẩu đi? Ta có chút u buồn muốn.

"Chúng ta..."

"Chúng ta đánh Kiyoshi đi ngang qua." Ta đoạt lấy Uchiha Nogiku lời nói trả lời.

...

"Nếu không tin các ngươi có thể lật chuyển lưng của ta túi, bên trong mấy bình Kiyoshi, các ngươi muốn dùng sao?" Đối mặt hai người kia rõ ràng không tin ánh mắt, ta chân thành lấy vô tội ánh mắt nhìn lại bọn họ.

...

Nói lên kia mấy bình Kiyoshi, vẫn là vì phương tiện nấu ta mì ăn liền mới mua, so với có sẵn mì ăn liền, ta còn là quen thuộc ăn bản thân mình nấu.

34, ban đêm chạy trốn

Kết quả hai người kia cũng không có theo ta cùng Uchiha Nogiku trong miệng hỏi ra cái gì đến, bởi vì chúng ta vốn là chính là xuất ra làm hộ tống nhiệm vụ, nói, Machi đi nơi nào?

"Này, ngươi còn tại đi?" Trong bóng đêm ta đối với mùi hôi không khí hỏi, cũng không xác định bây giờ Uchiha Nogiku rốt cuộc thế nào.

Bị đối phương đóng lâu như vậy, bọn họ không chỉ có ngừng lại một chút tù cơm cũng không đưa liền ngay cả một giọt nước cũng đã cho ta nhóm, không biết bọn họ là muốn tươi sống đói chết chúng ta vẫn là đã đem chúng ta hoàn toàn quên ở chỗ này? Tù phạm còn có cơm tù quyền lợi đâu miệng râu!

"Yên tâm, cho dù ngươi mất ta bù sẽ hảo hảo còn sống." Uchiha Nogiku trước sau như một độc miệng, chỉ nói là nói ngữ khí so với trước kia hơi hơi kém một ít.

Còn có thể trả lời đã nói lên tạm thời còn không có bị đói chết."Ngươi nói chúng ta làm sao bây giờ?" Ta tủng lôi kéo cây thơm đầu ủ rũ hỏi. Cũng không thể thật sự làm ngồi ở chỗ này chờ người khác tới cứu chúng ta đi? Không chừng đợi cho đến Namikaze Minato bọn họ phát hiện chúng ta giờ, nơi này chỉ còn lại có hai cỗ bị tươi sống đói chết thi thể.

Trong bóng đêm ta nghe không được Uchiha Nogiku thanh âm, trầm mặc sau một lúc lâu, ta mới nghe được hắn thanh âm trầm thấp, "Machi đâu?" Uchiha Nogiku hỏi ta nói.

Ôi ôi, giống như thật không có nhìn thấy Machi đâu? Nhớ được chúng ta cùng Machi đúng cùng đi điều tra, như vậy ở chúng ta gặp được địch tập cùng bị nắm trung gian, Machi nó đi nơi nào?

Trên trời dường như hưởng ứng trong lòng ta cũng đúng Machi kêu gọi, thẩm thấu nhè nhẹ ánh trăng ngoài cửa sổ lúc này truyền đến một trận sột soạt động vật tiếng kêu, định quang đãng nhìn nhìn, cư, cư nhiên ngược lại thật sự là mất tích Machi! Oa a a oa Machi ngươi là tới cứu của chúng ta sao Machi ngươi khá lắm trở về tỷ tỷ sẽ cho ngươi đường ăn!

Ở ta nội tâm nước cuộn trào không thôi thời điểm, Machi đã từ trên cửa sổ nhảy tới phía sau chúng ta, bởi vì nhẫn cụ trong bao không có gì đáng giá tuần tra tịch thu gì đó, vì vậy, tóm người của chúng ta cũng không có đem của chúng ta nhẫn cụ túi cho tịch thu. Lúc này Machi, nó theo của chúng ta nhẫn cụ trong bao lấy ra phi tiêu phân biệt đưa cho ta cùng Uchiha Nogiku.

Có phi tiêu sau là tốt rồi làm việc, lưu loát cắt rớt trói tay dây thừng, ta nắm Machi cùng Uchiha Nogiku vụng trộm che khép cửa, xuyên thấu qua cửa khe hở mơ hồ có thể nhìn đến hôn ám trên hành lang dài thỉnh thoảng truyền đến tuần tra người máy thừa đạp tiếng bước chân, xem ra địch nhân kỳ thực cũng không có đối với chúng ta thả lỏng cảnh giác.

Hôn ám hành lang rất nhiều, xem ra giống như là một cái rất lớn trụ sở dưới đất, âm thầm tránh thoát mấy cái người máy trinh sát binh, thật vất vả mắt thấy liền đã muốn ra miệng cọp, kết quả bởi vì không cẩn thận giẫm đến căn cứ cơ quan mà đưa tới nhiều hơn địch nhân, ta cùng Uchiha Nogiku cùng với Machi ở địch nhân cửa trụ sở bị nghe được động tĩnh dám đến con rối người máy cho vây quanh cái chật như nêm cối.

"Ha ha, ta bù suy nghĩ, các ngươi muốn mấy ngày nữa mới có động tĩnh đâu." Màu đỏ tóc dài nữ tử đứng ở căn cứ chỗ cao mắt nhìn xuống chúng ta cười nói, bên người nàng đứng chính là vị kia hình dáng thâm thúy nam tử, dưới ánh trăng trong tay nam tử con rối tuyến như ẩn như hiện.

Nguyên lai bọn họ đã sớm lường trước chúng ta hội chạy trốn, lúc này đang chuẩn bị ôm cây đợi thỏ đâu! Miệng râu, có như vậy ngược người bọn cướp phải hay không? Cư nhiên không cho chúng ta cơm ăn, làm hại ta bụng bây giờ còn đánh đánh thực thực địa ở bị đói đâu! Đáng giận, dám theo ta bụng không qua được hết thảy đều là không thể tha thứ người xấu!

Địch nhiều ta thiếu, bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi nguyên nhân mà không có thể cùng nhiều địch nhân làm dây dưa, ta cùng Uchiha Nogiku liếc nhau một cái, quyết đoán lựa chọn lui lại chạy chối chết chạy trốn.

So với lần trước lui lại giờ không ăn ý, lần này chúng ta động tác nhất trí dựa lưng vào nhau, Machi tất bị chúng ta bảo hộ ở bên trong. Nhớ được Jiraiya ở sinh tồn diễn tập giờ từng đã đối với chúng ta đã nói, gọi là đồng bạn, là được có thể đem phía sau lưng giao phó cho người của đối phương.

Lần đầu tiên, ta cùng Uchiha Nogiku đây đối với thường xuyên cãi nhau oan gia lần đầu tiên ý thức được giao phó đồng bạn tín nhiệm trọng yếu.

Am hiểu ảo thuật tóc hồng nữ tử cũng không có đối với chúng ta ra tay, xuất thủ đúng cái kia am hiểu thao túng con rối người máy con rối sư.

Con rối sư dựa vào Chakra cụ hóa sợi tơ thao túng con rối người máy đâu, này nhược điểm phi thường rõ ràng, chúng ta chỉ cần chặt đứt con rối sư liên tiếp người máy sợi Chakra tuyến là được rồi. Lần trước bởi vì là ban ngày, dưới ánh mặt trời ngược lại nhìn không thấy này thao túng con rối người máy sợi Chakra tuyến.

Lần này cùng con rối người máy giao thủ, không có ánh mặt trời xuyên suốt, ở hắc ám cùng ánh trăng song trọng che lấp dưới, địch nhân thao túng con rối người máy sợi Chakra tuyến ngược lại so ban ngày xem càng thêm rõ ràng chút.

Ta cùng Uchiha Nogiku ăn ý trao đổi một chút nhan sắc, liền không dấu vết hướng mặt sau thối lui. Không biết có phải hay không là của chúng ta RP quá mức sầm người duyên cớ, chúng ta lại lui trở lại hai ngày trước kia gặp được con rối con rối người máy cái kia vách núi đen, miệng râu, ni cô mã trên trời đây không phải là muốn sống sống cắt đứt của chúng ta đường lui sao?

Thuận tay chặt đứt một cái con rối người máy sợi Chakra tuyến, ta nội tâm rốt cục nhịn không được cho hố cha lão tặc thiên thụ một ngón giữa.

Sự thật chứng minh, không có không dưới hạn  RP, chỉ có càng hạn chót  RP, ta hôm nay RP rốt cục đột phá trải qua thời gian dài phòng tuyến do đó bạo đến "Chân đạp vách núi đen đỉnh kết quả bùn đất đột nhiên cởi bỏ vì thế ta chân trượt phía sau không còn trọng lực như tự do vật rơi giống nhau sau này rớt" hạn chót.

Uchiha Nogiku bản năng về phía sau kéo ta một phen, kết quả đó là hai người cùng nhau quán tính rơi xuống chính là nhóm hiểu được, ở ngã thành bùn lầy phía trước, ta rốt cục may mắn thể nghiệm một phen cái gì gọi là chân chính "Tự do vật rơi", nước mắt mắt, líu ríu anh Newton đại thúc ta cũng không dám nữa chất vấn chính là lão nhân gia vĩ đại định lý ngươi lão có thể cho địa cầu sức hút của trái đất giảm bớt đến cùng Mặt Trăng giống nhau một phần sáu sao?

Lần trước ban ngày điều tra gặp gỡ con rối người máy giờ không có cẩn thận nhìn này vách núi đen rốt cuộc có bao sâu, bất quá ta đoán chắc chắn sẽ không thấp hơn hai mươi gạo.

Nếu ta cùng Uchiha Nogiku trên người còn có Chakra lời nói này chính là hai mươi gạo nhiều vách núi đen đối với chúng ta Ninja mà nói chính là chút lòng thành mà rồi, vấn đề là, ở dân sinh mọi người còn chưa giải quyết phía trước, chúng ta vừa mới còn trải qua một hồi Chakra tiêu hao chiến, hiện thời trong cơ thể Chakra lượng đã còn thừa không có mấy.

May mắn phản ứng kịp Uchiha Nogiku kịp thời dùng phi tiêu sáp ở trên vách núi cheo leo luôn luôn dán vách đá trợt xuống, hao hết cuối cùng một điểm Chakra sau, khoảng cách đáy vực tuy nhiên mười thước, tuy rằng này ngắn nhỏ mười thước dốc núi quăng không chết người, nhưng Uchiha Nogiku hay là bởi vì mà ngã thành trọng thương, nhất là khi hắn sung đương thịt của ta đệm lót sau.

Ngã đến trên mặt đất giờ, toàn thân xương cốt gần như cũng gọi rầm rĩ muốn tan khung, chuyển qua cứng ngắc đầu, ta đi xem bị ta đệm ở dưới thân Uchiha Nogiku.

Ánh trăng mông lung mơ hồ hắn thanh tú hình dáng, quạt tròn giống nhau nồng đậm lông mi dưới, cặp kia đen như mực ánh mắt hiện thời đóng chặt lại, ta chạy nhanh đưa tay thăm dò hơi thở của hắn.

Còn có hơi thở, chứng minh hắn còn sống, ta không khỏi nhẹ thở ra một hơi, một giây sau."Hu hu Uchiha Nogiku chính là cái lẫn vào thảo luận đừng chết a..." Ta tắc dùng sức níu chặt Uchiha Nogiku cổ áo thê lương hô.

Uchiha Nogiku bị áp ngón tay giật giật, ta tắc tiếp tục níu chặt của hắn cổ áo kêu rên: "Líu ríu anh Uchiha Nogiku chính là nếu đã chết vậy ngươi thiếu của ta kia ngừng lại một chút mì sợi muốn thế nào làm a?" Ta nhu nuốt một chút giọng mũi biểu tình lập tức hóa thành làm vô hạn bi thảm trạng.

...

Ý thức vừa mới hấp lại Uchiha Nogiku nghe xong khóe miệng hơi chút run rẩy. Nói lên bữa tiệc này thiếu của ta mì sợi tiền cơm Uchiha Nogiku không chỉ một lần không nói gì run rẩy.

Chuyện ngày đó thực nhưng thật ra là chúng ta đi ăn mì sợi giờ Uchiha Nogiku quên mất mang bóp tiền, ta dũng cảm vỗ vỗ Uchiha Nogiku bả vai nói muốn giúp hắn trả tiền, kết quả đến quầy mới phát hiện nguyên lai ví tiền của ta cũng quên dẫn theo, may mắn mì sợi đại thúc tương đối khai sáng, hắn làm cho chúng ta lần sau thăm của hắn mì sợi cửa hàng giờ lại cùng lần trước thiếu mì sợi tiền cùng nhau giao phó, về sau...

Về sau của ta kia ngừng lại một chút mì sợi tiền là Uchiha Nogiku giúp ta cùng nhau trả tiền, mà ta lại nhớ thành là ta cuối cùng giúp hắn trả tiền, vì thế ở trong đầu ta luôn cho rằng hắn thiếu ta ngừng lại một chút mì sợi.

Bữa tiệc này cái gọi là hắn thiếu của ta mì sợi nợ kỳ thực từ đầu sẽ không tồn tại ấy.

"Ta nói, ngươi nếu lại thu hạ đi, ngày mai ta chết vong hành hung danh sách thượng sẽ xuất hiện tên của ngươi." Uchiha Nogiku suy yếu thanh âm đối với áp ở trên người hắn cô bé nói.

Ồ Ồ?

Thấy Uchiha Nogiku bị ta đong đưa tỉnh, ta ngượng ngùng thu tay về, thuận tiện từ trên người hắn dời đến mặt.

"Hiện tại cảm giác như thế nào?" Ta đem Uchiha Nogiku từ trên mặt đất nâng dậy tới hỏi. Bởi vì hắn làm thịt của ta đệm lót duyên cớ, chính ta nhưng thật ra không có bị thương, cũng không biết hắn có hay không thiếu cánh tay thiếu chân.

"Không được tốt lắm." Uchiha Nogiku chịu đựng đau nhức ngạch trái tim tùy ý mồ hôi lạnh trợt xuống, "... Gãy xương tăng thêm thương tổn mà thôi." Hắn ngữ khí bình tĩnh nói.

Ta: QAQ

Đều gãy xương tăng thêm bị thương, còn không được tốt lắm? Người này xác định không có ngã thành não chấn động?

Nhìn quanh một chút tối đen bốn phía, trừ bỏ lá cây phất động sàn sạt tiếng gió, ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy vài tiếng con ếch minh cùng con dế mèn tiếng kêu.

Ban đêm không khí tương đối lạnh, tuy rằng có ở trên trời trăng rằm phất chiếu đại địa, nhưng phía trước tối đen rừng cây loang lổ bác bác, căn bản là nhìn không thấy đường bóng dáng.

"Xem ở ngươi hôm nay tốt bụng đã cứu ta phân thượng, ta liền cố mà làm lưng ngươi đi tốt lắm." Trông cậy vào gãy xương Uchiha Nogiku bản thân mình đi đúng không thể nào. Tính cả lần trước, kỳ thực Uchiha Nogiku tổng cộng đã cứu ta hai lần, buồn bực bản thân mình vì cái gì vốn là hội ở trong lúc lơ đãng thiếu người khác đặt mông nhân tình? Những người này tình trái có thể không trả sao? Ta rất không phúc hậu muốn.

Tuy nhiên, Uchiha Nogiku là vì bảo hộ ta mới ngã thành trọng thương, cho dù hắn cũng đúng là dựa vào bản năng xuống ý thức làm ra hành động.

Bỏ lại đồng bạn loại chuyện này, ta là vô luận như thế nào cũng làm không được.

"Chính ta có thể đi." Uchiha Nogiku phất mở ta nâng tay hắn muốn bản thân mình đi đường, kết quả vừa mới đi vài bước cũng nặng tân về tới đại địa ôm ấp. Ai nha a, ngược lại thật sự là quật cường rốt cuộc tính bướng bỉnh a, ta có chút vui sướng khi người gặp họa hướng hắn nhún vai.

Nhìn một cái, cũng không phải ta không cho ngươi đi, là ngươi bản thân mình căn bản là không đi được nga ~~

"Thật sự không cần ta cõng ngươi?" Ta một mặt buồn cười nhìn muốn cưỡng chế đứng lên lại ở nửa đường ngã xuống đất người nào đó, bởi vì té gảy hai chân, kết quả muốn ta giúp đỡ hắn cũng khó khăn lấy bước đi.

"Không, cần, muốn." Ngang ngược tức giận Uchiha Nogiku hướng ta nghiến răng.

"Không cần coi như xong." Ta hướng hắn nhún vai, "Như vậy ta đi trước, ngươi tự mình một người chậm rãi ở trong này cùng quỷ hồn lũ dã thú hẹn hò đi, thêm, dâng."

Ta lắc đầu chạy lấy người cùng hắn nói tạm biệt, ở Uchiha Nogiku không nói gì dưới tầm mắt, của ta bóng dáng dần dần không vào trong hắc ám thẳng đến không thể nhận ra.

Uchiha Nogiku: "..."

... Mới vừa rồi là ai ở trong lòng nói sẽ không vứt bỏ đồng bạn tới, hiện tại là ai đi được làm như vậy giòn lại không chút do dự?

Kết quả tự nhiên không cần phải nói, là ta lưng Uchiha Nogiku ở giữa rừng bôn ba.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tranh thủ chương sau đưa cái này chuyện xưa kết thúc đi...

Ta nói, Namikaze ống ngươi nếu nếu không ra của ngươi nam chủ địa vị sẽ bị người khác cho đoạt đi rồi.

Namikaze Minato giận: ai dám! Lặn nước các vị nhanh chút dùng của các ngươi nhắn lại ta đây nam chủ cho kêu gọi xuất hiện đi!

35, kế hoạch trước kia nhạc đệm

Mông lung ánh trăng ở giữa rừng cây quăng xuống vài miếng ban bác bóng dáng, gió nhẹ chập chờn nhánh cây ở dưới bóng đêm không ngừng sột soạt chớp lên, mơ hồ dưới ánh trăng chầm chậm bước bóng dáng.

"Machi, ngươi xác định là con đường này không có đi sai?" Dưới bóng đêm ta lưng trọng thương hôn mê Uchiha Nogiku hồ nghi nhìn phía trước cho chúng ta dẫn đường Machi.

Tại đây tòa trong rừng cây đi vòng vo vài giờ vẫn không có đi ra ngoài, ta nghiêm trọng hoài nghi có phải hay không Machi liền chính nó đều lạc đường.

"Xèo xèo, xèo xèo..." Dẫn đường Machi đột nhiên quay đầu đối với ta nhe răng trợn mắt.

... Im lặng, ta nói Machi, ngươi sẽ không thể nói một ít ta có thể nghe hiểu hỏa tinh ngữ? Ta cũng đúng động vật tứ chi ngôn ngữ phiên dịch vô năng a.

Thôi, mặc kệ Machi muốn nói với ta cái gì, tóm lại, ta chỉ muốn tiếp tục đi theo Machi đi là được rồi.

"Uchiha Nogiku, ngươi nên giảm cân."

Lưng Uchiha Nogiku này đại thương hào, dưới chân ta bộ pháp trở nên càng trầm trọng, người này thật đúng không phải một loại trọng a, hơn nữa bụng của ta đang không ngừng ồn ào cách mạng... Nước mắt mắt, ni cô mã ta giờ phút này ta cực kỳ hối hận, ta cũng không thể được đem sau lưng Uchiha Nogiku cho ném xuống?

Uchiha Nogiku hắn để ý biết mơ hồ đang lúc nghe lời này cái ót chung quy không khỏi lại nhảy ra mấy cây hắc tuyến. Chakra hao hết, lại té bị thương xong chuyện chân, hắn chủ ý là không nhớ ta lưng hắn đi, huống chi, đối phương vẫn là một cái đồng dạng Chakra hao hết lại thân thể bởi vì đói khát mà bị vây suy yếu trạng thái nữ hài.

"Uchiha Nogiku, nghe nói có một liền ngủ bất tỉnh dài ngủ Công chúa ngủ mĩ nhân, sở dĩ ngươi ngàn vạn không cần ngủ mất a."

Nơi này nhưng cũng không vương tử đến hôn tỉnh ngươi.

"Uchiha Nogiku, ngươi nha nếu dám cho ta ngủ, đừng trách ta quay đầu tìm một cái ếch đem ngươi hôn tỉnh." Ta mài mài răng uy hiếp ở sau người sắp hôn mê người, giờ phút này của ta ta phi thường tưởng niệm giường của ta tưởng niệm của ta chăn tưởng niệm của ta gối ôm cùng với ta toàn bộ mĩ vị ngon miệng đồ ăn.

A..., được rồi ta thừa nhận, tại đây yên tĩnh núi rừng trung, hay là đang đêm không trăng, gió rít gào đêm khuya, bốn phía đều im lặng, nghe cách đó không xa truyền đến dã thú tiếng hô, chỉ có tự mình một người ở tự quyết định cảm giác... Tiểu tâm can ở cô trong gió run lên ba run.

Ngoài miệng nói thầm các lộ yêu ma quỷ quái mau mau lui tán, ta lắc không rất rõ sở đầu bất đắc dĩ đả khởi còn dư lại tinh thần đi chạy đi.

Ảm đạm ánh sáng miêu tả ra nữ hài thanh lệ hình dáng, ẩm ướt chảy mồ hôi ti làm ướt nữ hài sau gáy cùng mái tóc, đứt quãng nghe nữ hài đối với hắn nói lảm nhảm, Uchiha Nogiku nheo lại mắt hơi chút nâng nâng tiệp mi, rốt cục chống lại tuy nhiên ý nghĩ ngất cảm mà lại mê man đi qua.

Khi hắn nhắm mắt lại phía trước, bên miệng nghi đúng hơi chút giương lên một cái đẹp mắt viền môi. Cho dù là rất nhiều năm về sau hắn nhớ lại tối hôm đó tình cảnh, Uchiha Nogiku vẫn đang không khỏi hội phát ra từ nội tâm cười thầm, có chút thời điểm có một số việc, kỳ thực sớm ở trong lúc lơ đãng liền chôn xuống một viên rung động mầm móng.

Nếu nếu là hắn nghe thấy ta câu nói kế tiếp, đoán chắc Uchiha Nogiku hắn sẽ không giống như hiện tại mang theo an tâm ý cười hôn mê.

"Nghe nói đầu người não để ý biết không rõ giờ tương đối dễ dàng thổ lộ lời nói thật, sở dĩ..."

...

"Nogiku thiếu niên, nhà ngươi sổ tiết kiệm mật mã là bao nhiêu?" Ngươi nhanh chút nói cho ta đi.

...

Tối hôm đó ta rốt cuộc nói bao nhiêu lời cụ thể nói cái gì về sau ta cơ bản đều không nhớ rõ, tóm lại, về sau lưng trọng thương Uchiha Nogiku ta đói choáng váng tại trong rừng, lại về sau, nghe nói là Machi nó dẫn người khác tìm được đói hôn mê chúng ta.

Sáng sớm, màu vàng ánh mặt Trời xuyên qua cửa sổ phóng đến trên mặt đất, ban bác điểm sáng thoáng động thoáng động, hơi lạnh trong gió tràn ngập không khí thanh tân cùng thực vật nồng đậm thơm tho, ngoài cửa sổ bên cạnh chim ra sức kêu, ánh mặt trời đẹp đẽ không khí đẹp đẽ, tâm tình cũng đẹp đẽ.

Lúc tỉnh lại thấy chính là làm bằng gỗ trần nhà, ta ngủ ở Tatami thượng, trên người còn che lại ấm áp chăn, giật giật ngón tay mới phát hiện tay giống như bị ai nắm một loại, ta quay sang, bất ngờ nhìn thấy một gương mặt quen thuộc cùng quen thuộc màu vàng đầu.

Bành buông màu vàng tóc mềm yếu ghé vào Tatami bên cạnh, khuôn mặt thoạt nhìn có chút tiều tụy, thiếu niên bởi vì gò má để lại hai sợi góc tóc dài sở dĩ diện mạo có vẻ càng thêm thanh tú.

Ta thử từ trong tay của hắn rút rút tay, kết quả phát hiện lấy ta bây giờ lực đạo căn bản là rút không ra tay đến. Được rồi, rút ra không được ta đổi tay kia thì vẫn không được sao?

Bởi vì giấc ngủ tốt duyên cớ, của ta thể lực toàn chừng một ít, thế này mới có khí lực hướng về thiếu niên đầu bên cạnh chuyển, gần đây một điểm gần như có thể hoàn toàn thấy hắn nhắm mắt lại lông mi giờ hạ xuống cắt hình. Tóc vàng thiếu niên cau mày, hiển nhiên hắn ở trong mộng ngủ được không phải thật an ổn.

Ta vươn cái kia cũng không bị hắn nắm chặt ở trong lòng bàn tay tay trái đi dùng sức kéo kéo hắn gương mặt trắng noãn, cảm nhận được đau đớn thiếu niên đem hắn mày nhíu chặt hơn, rồi sau đó hắn xoa xoa chưa tỉnh màu lam ánh mắt nhìn ta, nhìn ta sẽ tiếp tục xoa xoa của hắn màu lam ánh mắt...

"Nagi!" Thiếu niên bỗng nhiên đối với ta đẩy ra một cái cực kỳ khuôn mặt tươi cười, trước mắt vui mừng đồng tử bên trong phảng phất có tối lộng lẫy sao băng xẹt qua của hắn màu lam đáy mắt.

Ta vô lực đối với hắn nâng nâng tay, nói: "... Ta đói bụng."

Thiếu niên nghe vậy, mới tỉnh ngộ đi địa phương khác làm ăn cho ta, chờ ta đem thứ năm bát cơm trắng ăn vào trong bụng thời điểm, thế này mới hài lòng vuốt bụng đánh một cái hạnh phúc ợ no nê.

Ở ta lang thôn hổ yết cùng ăn thời kì, tóc vàng thiếu niên hai tay chống cằm ánh mắt không nháy mắt nhìn ta đem kia năm bát cơm trắng thêm đồ ăn cùng nhau ăn xong, khóe môi ngự chế không được giơ lên đổ xuống ra hắn toàn cảnh là ý cười.

Ta ăn uống no đủ sau, Namikaze Minato chịu khó giúp ta thu thập bát đũa, nhìn này từ lúc ta sau khi tỉnh lại liền chưa bao giờ đình chỉ quá của hắn đần độn tươi cười thiếu niên, ta một lần hoài nghi Namikaze Minato hắn là không phải là bị cái gì yêu quái cho ám ảnh, chiếu hắn như vậy tiếp tục ngốc nón cười đi xuống, chỉ sợ liền hoa hướng dương đều phải thất sắc ba phần.

"Đúng rồi, hắn đâu?" Namikaze Minato thu dọn đồ đạc sau khi trở về, ta cuối cùng nhớ ra một cái khác bị ta quên đi trọng thương nhân viên.

"Ôi? Nagi nói là Nogiku sao? Nogiku hắn ở khác một cái phòng dưỡng thương." Namikaze Minato như thế trả lời.

Đi điều tra Uchiha Nogiku thời điểm Namikaze Minato cơ bản nói với ta sáng tỏ một chút tình huống hiện tại.

Chúng ta bây giờ sở đợi địa phương đúng một cái tạm thời dựng phòng ốc đơn sơ, Namikaze Minato cùng Jiraiya quấn đến tang ẩn thôn mặt sau giờ phát hiện nơi đó có người đã tới dấu vết, vì thế theo này dấu vết bọn họ rất nhanh liền đi tìm một phần mất tích tang ẩn thôn thôn dân.

Sở dĩ nói là một phần thôn dân, đúng bởi vì nơi này thôn dân trừ bỏ già trẻ là được phụ nữ và trẻ em, tang ẩn thôn thanh tráng niên cùng với Ninja nhóm cũng không ở trong này.

Lại nói tiếp, ta cùng Uchiha Nogiku sở dĩ có thể nhanh như vậy được cứu trợ, này còn phải may mắn có mật báo Machi đâu, cho nên nói Machi nó thật là một cái tốt con khỉ a, nếu như có thể rẽ về nhà của ta thì tốt hơn.

"Ngươi miệng mở ra một chút sẽ chết sao?"

"Ta tự mình tới."

"Ta nói ngươi rốt cuộc là trương còn chưa phải cái miệng?"

"Ta tự mình tới."

"Ngươi nếu có thể bản thân mình đến ta mới lười đút cho ngươi!"

"Ta tự mình tới."

"Tốt lắm, ngươi không cái miệng đúng không?"

"Ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi nói ta muốn làm gì?"

Đối thoại vừa mới tiến đi được tới nơi này, ta cùng Namikaze Minato liền kịp thời đẩy cửa ra, vì thế ta nhìn thấy một thiếu niên bưng một chén thuốc vừa khéo giạng chân ở ở tại Uchiha Nogiku trên người.

Nghe được nhà cửa được mở ra, hai người trên giường đồng loạt cùng nhau quay đầu.

"Nga a, ca ca đại nhân em gái ngươi ta muốn đau mắt hột." Ta nhanh chóng dùng hai tay che ở ánh mắt ta, ngón tay vẫn còn để lại vài đạo khe hở.

"..."

Thiếu niên cùng Uchiha Nogiku nhìn nhanh chóng ô ánh mắt ta, hai người biểu tình khó được ăn ý trầm mặc một chút.

"Các ngươi..." Namikaze Minato nháy mắt mặt đỏ lên chỉ vào hai người hỏi.

"Bá Vương ngạnh thượng cung sao..." Ta ôm ánh mắt cúi đầu thì thào tự nói. Thanh âm tuy nhỏ, nhưng vẫn là bị những người khác cho nghe được.

"..."

Hắc oa mặt thiếu niên cùng táo bón biểu tình Uchiha Nogiku cùng ăn ý rút rút khóe miệng.

"Chúng ta cái gì cũng mộc hữu thấy a lỗ các ngươi mời tiếp tục." Ta lôi kéo đồng dạng gò má như cũ ửng đỏ Namikaze Minato đi ra cửa phòng trước khi xuất môn hoàn hảo tâm địa thay bọn họ đóng cửa lại.

Thiếu niên cùng Uchiha Nogiku tiếp tục hai mặt run rẩy.

Về sau ta mới biết được, vị thiếu niên này, nga không, đúng vị này nữ giả nam trang thiếu nữ tên gọi viên dã ông lệ, đúng tang ẩn thôn thôn trường đại nhân cháu gái.

Ta cùng Namikaze Minato lúc đi vào vừa hay nhìn thấy vị này viên dã ông lệ đang ép Uchiha Nogiku uống thuốc.

Thiếu nữ sở dĩ dùng bức bách thủ pháp  đối xử Uchiha Nogiku uống thuốc, hoàn toàn là bởi vì hiện thời trọng thương Uchiha Nogiku hai tay của hắn bị băng vải bao bọc giống cái gián điệp giống nhau không thể động đậy, ăn uống tự gánh vác không thể hắn chỉ tốt dựa vào người khác cho ăn, điều này làm cho kiêu ngạo Uchiha Nogiku luôn luôn vì thế mà buồn bực thật lâu.

Vài ngày sau, thương thế tốt lên một nửa Uchiha Nogiku, Namikaze Minato cùng ta cùng với Jiraiya lão sư ngồi ở đây tòa đơn sơ trong đại sảnh.

Đại sảnh thượng trừ bỏ chúng ta này bốn Konoha Ninja, viên dã ông lệ thiếu nữ đã ở, cùng với vài cái tang ẩn thôn thôn dân người đại biểu.

Sự tình nguyên do là như vậy:

Tang ẩn thôn bởi vì có được một quyển nghe nói có thể cùng đại quốc chống lại thực lực nhẫn thuật bí tịch do đó đưa tới những người khác nhìn trộm ký, mà nhìn trộm ký bọn họ tang ẩn thôn nhẫn thuật bí tịch chủ mưu còn lại là nhiều năm trước kia bị tang ẩn thôn trục xuất thôn phản nhẫn giết dưới bò cạp.

Giết dưới bò cạp cùng hắn đều là phản nhẫn đồng bạn trước đây không lâu trở lại thôn dùng cả thôn dân tánh mạng áp chế thôn trường giao ra tang ẩn thôn bí tịch nhẫn thuật quyển trục, thôn trường thề sống chết không theo, cho nên bọn họ bắt cóc thôn trường cùng một phần cường tráng thôn dân Ninja, mà tang ẩn thôn tất bị giết dưới bò cạp đám người thả một trận lửa cho đốt rụi.

Về phần buộc hồi trụ sở của bọn họ làm cái gì mọi người cũng không lắm rõ ràng, tóm lại tuyệt đối không hữu hảo sự là được.

Thừa lại may mắn cũng không bị chộp tới các thôn dân cũng nghĩ đi cứu vớt thân nhân của bọn họ, bất đắc dĩ bọn họ tay trói gà không chặt, cho nên bọn họ chỉ có thể đợi ở chỗ này tốn hao gì cũng làm không xong.

Tang ẩn thôn thôn trường ở vài cái tuần lễ trước kia từng đã ủy thác quá Konoha một cái hộ tống nhiệm vụ, Machi đúng thôn trường nhà sủng vật, ai cũng thật không ngờ ở chúng ta hộ tống Machi trở lại tang ẩn thôn sau thấy lại là thôn bị hủy diệt sau này tấm cảnh tượng, mà bây giờ, đại biểu thôn dân đang cùng Jiraiya thương lượng đối sách.

Ngay từ đầu các thôn dân là không tính toán lại đi cứu người, dù sao bọn họ một đám tất cả đều là lão yếu kém phụ nữ và trẻ em, nếu là đi cứu người lời nói, thấy thế nào đều chỉ có đem mạng góp đi vào cũng cứu không được người kết quả, nhưng mà, Jiraiya cùng của chúng ta đã đến tắc cho tang ẩn thôn các thôn dân thấy được cứu vớt hi vọng.

Jiraiya đúng một cái thiện tâm tràn ra tốt người, hơn nữa tuy rằng Machi đã về tới tang ẩn thôn thôn dân bên người, nhưng bởi vì Machi đúng thôn trường sủng vật, của chúng ta hộ tống nhiệm vụ đem Machi đuổi về nó chủ nhân bên người, hiện thời thôn trường bị giết dưới bò cạp cho buộc đi, nhiệm vụ này tự nhiên còn chưa xong thành.

Chế định tốt cứu người sách lược, ở Uchiha Nogiku thương tổn đại bộ phận đã tốt lắm sau, chúng ta năm người liền bắt đầu bắt tay vào làm đi giết dưới bò cạp căn cứ cứu người.

Về phần nhiều ra tới một người...

Viên dã ông lệ thiếu nữ nàng là cường ngạnh muốn đi theo của chúng ta, Jiraiya lấy cố chấp thiếu nữ bất đắc dĩ, đành phải tùy ý nàng đi theo, lại ở trong bóng tối dặn chúng ta muốn chiếu cố cũng bảo vệ tốt nàng.

Nga thiếu chút nữa đã quên rồi, năm người trung Machi đã ở, đối với giết dưới bò cạp căn cứ vị trí cụ thể, ta nghĩ muốn không có bất kỳ người nào có thể so Machi quen thuộc hơn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: haiz, xem ra nhiệm vụ lần này muốn tới chương sau tài năng đã xong. Vì nhanh hơn tình tiết trong tác phẩm, ta còn là áp dụng tự thuật phương thức đem nhiệm vụ này cho cấp tốc loại bỏ rớt tốt lắm.

36, nhiệm vụ chấm dứt

Giết dưới bò cạp căn cứ giấu ở cách tang ẩn thôn không phải rất xa một tòa núi nhỏ khâu ở bên trong, căn cứ xuất khẩu có mấy cái, hơn nữa ngoài cửa đều có con rối người máy ở gác tuần tra.

Đến căn cứ sau, chúng ta liền cùng Jiraiya tách đi ra đi, Jiraiya ở cửa chính mò vào đi tìm hiểu, thẳng đánh phá địch nhân chỗ sâu sào huyệt, mà chúng ta tắc theo lệch cửa đi vào, từ Machi dẫn dắt chúng ta tra tìm này mất tích thôn dân rơi xuống, chia ra hai đường mục đích vì làm cho Jiraiya dẫn rời đi địch nhân đối với chúng ta này một doanh cứu tiểu đội chú ý.

Jiraiya đúng Konoha tam nhẫn một trong, cũng chỉ có hắn thực lực cường đại tài năng không cố kỵ chút nào đi làm lần này kế hoạch mồi nhử.

Ngay từ đầu tra tìm thời điểm cũng không thế nào thuận lợi, thông linh ra một cái cóc núi tiểu cóc phân công nhau đi thăm dò, thế này mới rốt cục tra được một cái gật đầu.

Xác định phương hướng sau, chúng ta sẽ không ở như con ruồi không đầu giống nhau ở trong căn cứ loạn chuyển, nhưng mà, trên trời dường như chuyên môn theo chúng ta đối lập dường như, ở chúng ta đi tới trên đường, bất ngờ cùng địch nhân không thể buông tha. Nói không thể buông tha cũng không quá chính xác, bởi vì mục đích của đối phương phi thường rõ ràng, bọn họ là cố ý ngăn ở nơi đó chuyên môn chờ chúng ta này đó Tiểu Ngư Nhi mắc câu.

Đầu tiên gặp được ngăn trở đúng cái kia thao túng con rối người máy nam tính Ninja.

"Tiểu quỷ, nơi này nhưng không phải là các ngươi nên tới địa phương." Âm lãnh lời nói đột ngột ở trên không đãng hành lang thượng vang lên, chỉ chớp mắt, đối diện đã đứng một người cao lớn nam tử, trong tay hắn còn quấn rất nhiều liên tiếp vô số con rối người máy sợi Chakra tuyến.

"Các ngươi đi trước đi, người này giao cho ta để đối phó." Uchiha Nogiku chính mặt che ở của chúng ta đằng trước, hắn biết kỳ thực chúng ta không có bao nhiêu thời gian ở trong này cùng địch nhân tiêu hao.

Một cái trung nhẫn thực lực đối với bây giờ còn là dưới nhịn Uchiha Nogiku mà nói có lẽ hắn có khả năng hội không có nắm chắc thắng quá đối phương, nhưng là, Uchiha Nogiku hắn tốt xấu nhưng cũng là một cái không thể coi khinh thiên tài, cho dù không phải Uchiha nhà lợi hại nhất thiên tài.

"Nogiku, vậy làm ơn, chúng ta đi trước một bước."

Namikaze Minato vỗ vỗ Uchiha Nogiku bả vai tính toán mang theo ta cùng viên dã ông lệ theo bên kia đi vòng qua, địch nhân muốn ngăn trở, nhưng này danh nam tính con rối sư lại ngược lại bị Uchiha Nogiku Shuriken cho ngăn cản trở về.

Không cần lo lắng Uchiha Nogiku hắn có hay không đối phó được địch nhân, chúng ta cần phải làm chính là đối với hắn toàn tâm toàn ý tín nhiệm."Muốn đi qua nói, trước hết bước qua thi thể của ta đi!" Uchiha Nogiku trong tay cầm phi tiêu lạnh lùng mắt lé đối thủ của hắn.

Con rối sư Ninja hơi cảm thấy được có ý tứ quay đầu nhìn chằm chằm biểu tình lạnh lùng Uchiha Nogiku, khi hắn nhóm giằng co cùng giao thủ không đáng, chúng ta đã chui qua con rối người máy lỗ hổng chạy ra khỏi tại chỗ, nhưng mà không quá một trận, lại đang một đạo khác trong hành lang dài gặp được một cái cường địch.

"Ha ha, ta bù suy nghĩ, các ngươi lúc nào mới có thể đến đâu?" Nữ tính Ninja yêu thương dường như sờ sờ trước ngực nàng tóc dài, quay mặt lại đối với chúng ta khuôn mặt tươi cười ngâm ngâm.

Đúng phía trước vị kia am hiểu ảo thuật nữ tính Ninja.

"Các ngươi đi trước, nàng giao cho ta." Nếu đồng dạng am hiểu ảo thuật, vậy thì do ta đây cái đồng dạng am hiểu ảo thuật để đối phó đi.

Ta một phen đem Namikaze Minato đẩy ra, ngược lại cảnh giác nhìn chằm chằm cách đó không xa nữ tính Ninja.

Mới đầu Namikaze Minato trong mắt còn có chút do dự, nhưng hắn gặp ta ánh mắt kiên định, toại đã chạy tới cầm một chút tay của ta, "Nagi, ta ở phía trước chờ ngươi." Hắn biểu tình nghiêm túc đối với ta nói.

Ta hướng hắn gật đầu, vì thế Namikaze Minato cuối cùng yên tâm mà mang theo viên dã ông lệ cùng Machi tiếp tục đi về phía trước. Nếu ta gật đầu đối với hắn làm ra cam đoan, hắn liền đã biết ta nhất định sẽ còn sống theo kịp.

"Cứ như vậy thả chạy đồng bạn của ta, không có vấn đề gì sao?" Ta không hiểu hỏi nàng. Vốn cho là cái kia nữ tính Ninja hội ngăn trở Namikaze Minato, vì thế ta đã sớm làm xong cùng cực nhanh tốc chiến đấu chuẩn bị, dự liệu như thế nào đối phương lại tùy ý Namikaze Minato cùng viên dã ông lệ theo bên người nàng đi qua, lại không thêm bất luận cái gì ngăn trở.

Nào biết đối phương chính là cười khẽ vài tiếng, "So với bọn họ, ta đối với ngươi càng cảm thấy hứng thú." Nàng không nháy mắt nhìn chằm chằm ta, dường như ta là nàng trong lưới con mồi giống nhau.

"Mặc dù có người coi trọng ta ta hẳn là cảm thấy cao hứng, nhưng là thật có lỗi, của ta định hướng tình dục thật bình thường." Sở dĩ ngươi lão còn đi tìm khác cô nương đi lão tử không làm ren.

Nghịch theo nền ngoại thấm vào tới ánh sáng, ta dường như thấy được đối phương ở ẩn ẩn run rẩy khóe miệng.

Còn chưa nói bắt đầu, ảo thuật cũng đã ở bên cạnh ta vờn quanh, bốn phía đều là dùng ảo thuật huyễn hóa ra tới màu đỏ hoa nhỏ cánh hoa ở vòng quanh ta chuyển, bay lả tả giáo nhân thấy không rõ địch nhân rốt cuộc ở đâu vị trí, sâu sắc phát hiện đến trong không khí vi diệu thay đổi, cho dù ta cấp tốc trốn ra công kích của đối phương, nhưng cánh tay vẫn bị tìm một đạo rất cạn vết thương.

"Xuất ra tất cả của ngươi thực lực đến đây đi tiểu quỷ!" Thanh âm của đối phương tiếp tục ở bên tai ta quanh quẩn, mà ta lại xử biện không ra thanh âm kia xuất từ nơi nào.

Tới tới lui lui bị địch nhân vũ khí thêm vài miệng vết thương, bởi vì bốn phía đóa hoa quá mức phân dương, khiến cho sương trông được hoa ta cho dù men theo đối phương Chakra cũng vẫn như cũ tìm không cho phép địch nhân vị trí, có thể thấy được kia đóa hoa không chỉ có riêng chỉ có quấy nhiễu thị giác tác dụng.

Chỉ chốc lát sau, "Tiểu quỷ, thực lực của ngươi cũng không gì hơn cái này." Hoa sương trung đối phương hừ lạnh, đoán chừng là đối phương cảm thấy ta thật sự là quá yếu, toại tính toán tự tay hiện thân giải quyết hết ta, không lâu, đóa hoa rơi xuống đất, đỏ tươi máu theo lồng ngực trung phun tung toé xuất ra, đó là một loại so với vừa rồi màu đỏ đóa hoa càng thêm diễm lệ nộ phóng nhan sắc.

"Phải không?" Ta cười cười liền xoay người từ đối phương bên hông rời đi, vừa rồi này máu tươi đều không phải của ta, mà là theo trên người địch nhân chảy ra.

"Ngươi không phải..." Nữ tính Ninja nàng trợn to mắt nhìn còn vui vẻ ta.

"Không phải hẳn là bị ngươi giết chết ?" Ta cười đối nàng nheo lại ánh mắt, toại chỉ chỉ nàng bụng của mình lưu lại máu tươi.

Nàng vừa rồi quả thật đối với ta chọc phải một đao, nhưng nàng thống trung không phải ta, mà là chính nàng.

Từ vừa mới bắt đầu lên, nàng ở giữa của ta ảo thuật.

"Ta chán ghét cho người khác nhặt xác, sở dĩ..." Một nửa tóc mái che ở mắt trái của ta, một giây sau, mắt phải trung đỏ tươi màu mắt ở bên trong đã xuất hiện "Một" chữ số."Sở dĩ... Ngươi vẫn là cùng đồng bạn của ngươi đến trong Địa ngục đi khiếu nại đi." Cố gắng Diêm vương gia nhất cao hứng liền cho các ngươi xử cái hoãn lại ở tù đâu.

Nham thạch nóng chảy dưới hắc ám chậm rãi cắn nuốt nữ tử hoảng sợ thân ảnh, nàng bất quá là một cái trung nhẫn trình độ ảo thuật Ninja, có lẽ dùng của ta kinh nghiệm chiến đấu không bằng nàng, nhưng ta bù có Rinegan này chơi xấu khí.

Giết người kỳ thực tuy nhiên nhất kiện lại chuyện quá đơn giản tình, nếu của ta lương tâm mỗi ngày vì giết người chuyện này mà áy náy, đoán chắc ta cũng thật sự không cần sống sót. Huống chi, ở ca ca Rokudo Mukuro giáo dục dưới lớn lên ta, cũng không cho là mình đúng một cái thiện tâm tràn ra đến không nỡ giết người Mary Sue thánh mẫu.

Địch nhân giải quyết, ta không có vội vã nhìn Namikaze Minato bọn họ tình huống hiện tại, mà là lui về mặt sau nhìn Uchiha Nogiku.

Chờ ta tới Uchiha Nogiku cùng con rối sư địa phương chiến đấu giờ, bên này chiến đấu cũng đã hạ màn, Uchiha Nogiku trọng thương, mà con rối sư đã xác nhận vì tử vong, xem trên đất một đống lớn linh linh tán tán máy móc linh kiện liền đã biết chiến đấu kết quả, mà ngồi ở bên cột bên cạnh không ngừng thở Uchiha Nogiku...

"Ồ Ồ, ngươi chừng nào thì được bệnh đau mắt?" Ta theo dõi hắn một đôi đỏ như máu tròng mắt lăng lăng hỏi.

...

Mệt mỏi Uchiha Nogiku ngước mắt vô lực đối với ta run rẩy một chút mi tâm.

Khi ta giúp đỡ treo thương tổn Uchiha Nogiku tiến vào đến căn cứ chỗ sâu giờ, bên trong cảnh tượng đã rối một nùi hỏng.

Cắm ống dẫn vĩ đại dụng cụ, về sau theo Namikaze Minato miêu tả ta mới biết được những dụng cụ này là dùng các thôn dân sức sống cùng Chakra làm động lực năng nguyên trang bị.

Trên mặt đúng một mảnh hỗn độn, khắp nơi đều là cái hố sàn cùng rõ ràng bị đánh vỡ vách tường, có thể thấy được chiến đấu trình độ kịch liệt, Jiraiya cũng ở nơi đây.

Dễ thấy nhất tự nhiên là đang cùng Jiraiya giao chiến cái kia hội di động Bàng đại nhân hình binh khí, chuẩn xác hơn mà nói, là người thú máy móc hợp. Thể.

Nhìn đến nhân thú hợp. Thể binh khí sau, vì thế của ta đầu ngổn ngang trong gió.

"Sư phụ, ngươi quay đầu đi, không cần sẽ tiếp tục sai đi xuống!" Viên dã ông lệ đứng ở một bên đối với cái kia di động nhân thú hợp. Thể binh khí khóc đến hoa lê đẫm lệ.

Nguyên lai cái kia chủ mưu phản nhẫn đúng viên dã ông lệ sư phụ a, khó trách nàng chết sống cũng muốn đi theo chúng ta lại đây cứu người, ta trốn ở góc phòng thầm nghĩ.

"Hừ, ngươi biết cái gì, chỉ cần ta nắm giữ lấy này một môn kỹ thuật, đến lúc đó đừng nói là năm đại quốc, cho dù là xưng bá thế giới sư phụ ngươi ta cũng là dễ như trở bàn tay, A Lệ, ngươi không phải hi vọng thành lập một cái hòa bình thế giới sao? Chờ ngươi sư phụ ta đồng nhất cái năm đại quốc, ngươi sở chờ mong hòa bình thế giới là có thể thực hiện."

Khổng lồ nhân thú hợp. Thể binh khí thật cao mắt nhìn xuống ông lệ thiếu nữ, tham lam dã tâm mười phần.

Ô mặt, ông lệ thiếu nữ a, xem ra ngươi nghĩ khuyên được sư phụ quay đầu khổ tâm sợ là muốn uỗng phí, nhìn một cái sư phụ ngươi cái kia dã tâm bừng bừng ngữ khí, sư phụ ngươi hắn đã treo cổ ở lão trung hai này phản loạn con đường lên quay đầu không được.

"Sẽ không để cho ngươi đạt được." Namikaze Minato Shuriken ảnh phân. Thân đồng loạt hướng nhân thú hợp. Thể trên người ném đi, như cứng như sắt thép cường ngạnh ngoài da bị Namikaze Minato Shuriken xuyên thủng sau bề ngoài thép da nhanh chóng bong ra từng màng lột xác đi, chỉ tiếc không quá ba mươi giây kia thép da nó lại bản thân mình tự động dài trở lại.

Nơi này là thuộc về heo chân bọn họ đánh tới BOSS đùa bỡn chơi địa bàn, không phải thuộc về của ta chiến dài, ta cùng Uchiha Nogiku nhiệm vụ là được đi giải cứu dán tại máy móc pha lê cầu thượng hôn mê thôn dân, khóc mù quáng viên dã ông lệ cùng chúng ta cùng nhau hành động.

Dùng Shuriken đánh vỡ này pha lê thất, chúng ta đi vào bên trong đi đem hôn mê các thôn dân một đám đong đưa tỉnh, tang ẩn thôn tồn tại cũng ở nơi đây mặt, hắn tắc từ ông lệ thiếu nữ nâng đi đường, để tránh bị chiến đấu lan đến, những thôn dân khác nhóm tắc đi theo ta cùng Uchiha Nogiku cùng nhau hướng góc bên cạnh lui lại.

Lui lại xong sau, Namikaze Minato cùng Jiraiya rốt cục có thể cùng địch nhân ở bên trong làm lớn một hồi, mà ta xuất hiện ở căn cứ trước kia tạm thời quay đầu nhìn Namikaze Minato liếc mắt một cái, lúc này Namikaze Minato vừa vặn quay đầu hướng ta mỉm cười, ý bảo ta không cần lo lắng, ta bĩu môi, cuối cùng đi theo mọi người cùng nhau ra cửa kia.

Bây giờ Namikaze Minato có lẽ vẫn chưa đủ lấy đả bại như vậy địch nhân cường đại, nhưng là, bên cạnh hắn còn có một cường hãn Jiraiya, vì vậy ta cũng không cần phải lo lắng an toàn của hắn vấn đề, bởi vì ta tín nhiệm thực lực của bọn họ.

Chạy ra căn cứ không lâu sau, trên gò núi cây cối liền bắt đầu lay động đứng lên, có thể thấy được bên trong chiến đấu kịch liệt, Uchiha Nogiku muốn đi vào hỗ trợ, nhưng xét thấy hắn hiện tại cũng đúng là người bị thương, đành phải giống như ta đứng ở căn cứ ngoài cửa yên lặng chờ bọn họ xuất ra.

Cuối cùng, ở căn cứ hoàn toàn sụp xuống phía trước, Namikaze Minato cùng Jiraiya đi ra, địch nhân tắc không có xuất ra, đoán chừng là bị núi này cho chôn sống.

Đả bại BOSS sau tự nhiên là giai đại hoan hỉ, tang ẩn thôn các thôn dân thật nhiệt tình chiêu đãi chúng ta, thẳng đến mọi người thương thế hoàn toàn tốt lắm, Jiraiya thế này mới tiếp đón chúng ta hồi Konoha đi.

Trước khi đi, ta đối với xa xa nhìn theo đám người cẩn thận mỗi bước đi, "Thôn trường, ngươi thật sự không suy tính một chút đem Machi bán cho ta?"

Machi đúng một cái tốt con khỉ không chỉ có nhu thuận còn rất biết làm việc tìm đường, so với nhà mình chỉ biết ngủ định xuân số 1 không biết tốt lắm mấy vạn lần, nếu đem Machi rẽ về nhà ta thì càng vui, đánh nho nhỏ này trống lớn, ta lấy lòng dường như tiến đến thôn trường bên cạnh tiếp tục dụ khuyên hắn, bất đắc dĩ ông lệ thiếu nữ gắt gao ôm chặt của nàng Machi, sợ ta này thổ phỉ theo trong ngực nàng đem Machi cho lập tức đoạt đi dường như.

Kết quả vô luận ta thế nào đeo bám dai dẳng, thôn trường còn chưa phải đáp ứng đem Machi bán cho ta, đưa liền càng không có thể, vì thế ta vác lấy gương mặt u oán tiếp tục trình diễn cẩn thận mỗi bước đi tiết mục, mấy ngang giang hắc tuyến trong khoảnh khắc treo lên Jiraiya chờ đỉnh đầu của người.

"Nếu không chịu bán cho ta, trước khi rời đi cuối cùng làm cho ta ôm nó một chút chung quy đi đi?" Ta đáng thương tội nghiệp nhìn thôn trường, mềm lòng thôn trường đại nhân rất nhanh đáp ứng yêu cầu của ta, thấy vậy, ông lệ thiếu nữ không thể không đem nàng trong lòng Machi đưa tới trong tay ta, ta tắc ôm nho nhỏ Machi khà khà nở nụ cười vài tiếng.

"Machi, chúng ta đi bỏ trốn đi!" Dưới trời chiều, ta thâm tình khẩn thiết cùng Machi ánh mắt nhìn nhau.

...

Những người khác bởi vì ta lời nói trực tiếp ở ngổn ngang trong gió ba giây, Jiraiya co quắp khóe mắt đi tới trực tiếp gõ gõ đầu của ta dưa, ta quay đầu sai lệch oai đầu nước mắt ròng ròng trừng mắt hắn.

"Nagi nha đầu, lại lề mà lề mề đi xuống, thái dương thật liền muốn xuống núi." Jiraiya cười nhắc nhở ta nói. Xuống núi liền ý nghĩa không đến được tang quốc gia đô thành, cũng tức là muốn ở giữa rừng núi màn trời chiếu đất.

Màn trời chiếu đất = nửa đêm cho muỗi đốt kiêm nghe dã thú tiếng ca, nha cạch, ta nhanh chóng đem Machi nhét vào ông lệ thiếu nữ trong lòng, quyết đoán chạy chối chết bắt đầu đuổi theo phía trước Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku.

Trời chiều vô hạn tốt đẹp, lộ ra nhàn nhạt chanh hồng, lệ sắc sáng mờ chiếu vào trên mặt chúng ta, rõ ràng lệ lệ cho của chúng ta mặt đánh lên một tầng vàng  hồng ấm ánh sáng, chúng ta bốn người đón mặt trời đỏ nắng ấm, rốt cục bước lên hồi Konoha con đường.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhiệm vụ xong rồi, chương sau trở về cảm tình.

37, Bát Nguyệt ngày hè tế

Trở lại Konoha sau, thứ bảy ban toàn bộ nhân viên đi cùng Đệ tam Hokage báo cáo, Đệ tam Hokage châm chước sau, đem chúng ta nguyên lai C cấp tang ẩn thôn hộ tống nhiệm vụ ở ghi lại ở bên trong thăng cấp làm B cấp nhiệm vụ, vậy cũng là là chúng ta thứ bảy ban cái thứ nhất B cấp ủy thác nhiệm vụ.

Ngoài ra, Đệ tam Hokage trưởng tử Sarutobi tân trợ hắn ước nguyện được đền bù chiếm được Jiraiya theo tang quốc gia mang về đặc sản kẹo.

Rồi sau đó, xuân đi thu đến.

Cho không sợ hãi không thích trong lúc đó, thời gian ở chúng ta chưa phát hiện giờ đã như dòng chảy một loại lẳng lặng trôi qua. Bốn năm sau, ta mười hai tuổi, Namikaze Minato mười bốn tuổi.

Bốn năm tính theo đến coi như rất dài, lại nói tiếp kỳ thực cũng bất quá liền năm chữ có thể bao quát: bốn năm trôi qua.

Ta trong bốn năm này thời gian cơ hồ là bay qua.

Bốn năm sau, chúng ta đều thoáng trưởng thành một chút, vóc dáng cũng rút cao rất nhiều, Namikaze Minato và những người khác sớm thoát khỏi chính thái tuổi này do đó trưởng thành vì chính thức thiếu niên lang, Uchiha Mikoto cũng trở thành một cái tính cách dịu dàng cô gái xinh đẹp, đồng nhất giới trường học tốt nghiệp bạn cùng lứa tuổi chính giữa, bởi vì ta tuổi nhỏ nhất, kết quả là chỉ có một mình ta còn tại Loli giai đoạn đau khổ giãy giụa.

Quên nói, trải qua năm trước trung nhẫn cuộc thi, bây giờ đây tất cả mọi người thuận lợi thăng làm một gã trung nhẫn. Nhớ được trung nhẫn cuộc thi lúc ấy ta từng đã gặp qua một cái có được rất mạnh trung nhẫn thực lực dưới nhẫn, vì cùng bọn họ cướp đoạt quyển trục, thiếu chút nữa một đem cái mạng nhỏ của ta cho nhắc nhở ở tử vong rừng rậm.

"Cần phải ta lực lượng sao?"

Mạng treo lơ lửng giờ, từng có một cái trầm thấp mà khàn khàn tiếng nói ở trong đầu ta quay về, làm hại ta từng đã một lần tưởng của ta Trảm Phách Đao ở kêu gọi ta.

Ta lau chùi, Hokage không phải Tử Thần, lại làm sao có thể sẽ có Trảm Phách Đao tồn tại? Ngay lúc đó ta cũng đúng thanh âm này quả quyết lắc lắc đầu không thèm để ý.

Đại khái, kia đạo thanh âm chỉ là lỗi của ta thấy đi.

Từ khi thăng thành trung nhẫn về sau, việc vặt vãnh thiếu, người ngược lại thanh nhàn đứng lên. Bận rộn giờ, tắc chúng ta thứ bảy ban lớn lớn nhỏ nhỏ tiểu nhân nhiệm vụ không gián đoạn.

Trung nhẫn nhiệm vụ không có dưới nhịn phức tạp, D cấp cùng C cấp đích thực vụn vặt nhiệm vụ thiếu một giỏ lớn, nhưng thật ra nhiều hơn rất nhiều B cấp hộ tống nhân vật hay là văn kiện nhiệm vụ, A cấp cùng nhiệm vụ bởi vì chúng ta cũng hơi có đề cập, S cấp nhiệm vụ nhưng thật ra một cái cũng không có tiếp nhận.

Không có nhiệm vụ giờ, thứ bảy ban trên cơ bản đều là phân tán, ngươi muốn làm gì liền dám cái gì, ta tắc hơn phân nửa rảnh rỗi đợi tại trong nhà, hoặc là cho Konoha gia tăng carbon diocid hàm lượng, hoặc là ngủ ngủ nướng, có khi cũng sẽ cùng Namikaze Minato cùng với Uchiha Nogiku cùng đi luyện tập Shuriken chờ.

Jiraiya có rảnh giờ cũng sẽ dạy ta nhóm một ít mới nhẫn thuật, khác nhất định phải nhiệm vụ thời gian hắn không phải đợi tại nữ sinh nhà tắm ở bên trong là được đợi tại quán rượu này đó thanh sắc nơi.

Còn nhớ được Nhật Bản anh đào nở rộ xinh đẹp nhất thời tiết là ở tháng ba tháng tư phân, hiện thời tháng ba tháng tư phân đã qua, Konoha hai bên đường phố anh đào thụ bắt đầu ào ào suy yếu.

Tháng sáu như lửa bảy tháng như ca, đến Bát Nguyệt phân, Konoha gió thu cả ngày đều ào ào thổi. Nếu nói là bảy tháng Tám có cái gì tối đáng giá chờ mong ngày hội, đó chính là náo nhiệt nhất ngày hè tế.

Ngày hè tế đúng hạng nhất cùng loại với mọi người trên chợ phố giải trí du hành hoạt động, cùng Trung Quốc hội chùa có điểm giống.

Đến ngày hè tế một ngày này, Konoha trên đường hơn phân nửa đám đông mãnh liệt, các loại ăn vặt cửa hàng quần áo cửa hàng ào ào khai triển đón khách, còn có đủ loại giải trí du hành hoạt động, khiêu vũ cùng xem cuộc vui đều có.

Đến buổi tối, tắc còn có thể xem xét đến trong trời đêm xinh đẹp nhất khói hoa cảnh sắc.

Ngày hè tế lớn nhất một cái đặc sắc đó là có thể mặc áo tắm kimônô trên đường, các màu các thức kimônô, người xem hoa cả mắt.

"Này, các ngươi nữ hài tử một loại hội thích gì dạng hoa?" Buổi sáng thời điểm Uchiha Nogiku đã chạy tới hỏi ta, ta tắc một mặt ngạc nhiên nhìn hắn.

"Ngươi hỏi cái này để làm gì?" Buổi tối đúng ngày hè tế náo nhiệt nhất thời điểm, chẳng lẽ tiểu tử này tính toán mua hoa đưa cho nữ hài tử sao? Trong lòng ta ngờ vực vô căn cứ.

Trên thực tế, của ta xác thực đoán trúng.

"A, Nogiku là muốn mua hoa cho thích nữ hài sao?" Buổi sáng giờ Uchiha Nogiku hỏi hắn mẫu thân nữ hài tử một loại hội thích gì dạng lời nói, kết quả ngược lại đưa tới mẫu thân hắn một trận trêu chọc.

"Không phải." Uchiha Nogiku quyết đoán phủ nhận mẫu thân hắn đoán, nhưng mà mẫu thân hắn lại đem hắn phủ nhận trở thành kỳ quái trái lương tâm nói.

"Không thể tưởng được Nogiku cũng đến cái tuổi này đâu." Uchiha Nogiku mẹ vuốt đầu của hắn một mặt vui mừng cảm khái."Loại chuyện này, ta nhớ ngươi hay là hỏi một chút nữ hài tử là tốt hơn." Dù sao mỗi một bé gái các nàng sở ưa thích hoa chủng loại đều là bất đồng, mua hoa muốn mỗi người khác nhau.

"Ngươi không phải là muốn mua hoa tặng cho ngươi người trong lòng đi?" Ta âm thầm suy đoán tiểu tử này người trong lòng có khả năng sẽ là ai? Chẳng lẽ... Hắn không phải là thích hắn tương lai chị dâu Uchiha Mikoto đi? Ta nháy mắt bị suy đoán của mình cho dọa đến.

"Cắt, không nghĩ trả lời coi như xong." Uchiha Nogiku cho thấy một bộ rất không bình tĩnh bộ dáng.

"Cỏ đuôi chó đi." Ta tùy ý trả lời, nhưng trong lòng ở tận tình khuyên nhủ khuyên răn hắn: bạn hữu, thích ngươi tương lai chị dâu đúng mộc hữu tiền đồ, sở dĩ bây giờ trở về đầu còn kịp.

"Ngu ngốc, đó là cỏ không phải hoa." Uchiha Nogiku gân xanh khoan khoái nhảy một chút, gặp ta một mặt ánh mắt đồng tình, hắn nhịn không được mở miệng đối với ta giải thích, "Ngươi quản ta đưa cho ai, ta tặng cho ta mẫu thân không được sao?" Nhìn thấy ta một mặt "Ngươi liền bậy bạ đi, giải thích là được che dấu, che dấu vẫn là vì che dấu" không tín nhiệm biểu tình, hắn sâu cảm thấy tới hỏi ta vấn đề này hắn quả thực là thái bạch ngây ngốc.

Uchiha Nogiku đi rồi, Namikaze Minato cũng cố ý đã chạy tới hỏi ta: "Nagi, ngươi thích gì dạng hoa?"

Ta lau chùi, hôm nay là ngày mấy a? Ngày hè tế cũng không phải lễ tình nhân, thế nào một cái hai cái đều tới hỏi ta đây loại không dinh dưỡng vấn đề?

Nhớ tới Namikaze Minato ra vẻ cũng có một người trong lòng, đoán chắc hắn là muốn đưa hoa cho hắn người trong lòng cho nên mới tới hỏi ta làm đối tượng tham khảo, nghĩ đến đây, trong lòng buồn bực buồn, chung quy cảm thấy không phải tư vị a.

"Ta thích Bỉ Ngạn Hoa." Thế giới này có sao?

Namikaze Minato cuối cùng buồn rầu gương mặt sắc rời khỏi, không biết có phải hay không là bị câu trả lời của ta cho nghẹn đi.

Ngày hè tế mọi người cùng nhau hẹn ước đi trên đường sống phóng túng, ta không có kimônô, nhưng Uchiha Mikoto trong nhà nàng đã có mấy bộ nữ tính kimônô, ta sáng sớm bị Mikoto muội tử cứng rắn túm đến trong nhà nàng, sau đó cứng ngắc thân thể giống người rối một loại tùy ý nàng ở trên thân ta bài bố, cuối cùng còn mặc vào một đôi cao rầu rĩ guốc gỗ.

"Tốt lắm." Đai lưng cột chắc nơ con bướm, Uchiha Mikoto liền lôi kéo ta đến trước gương.

Trong gương nữ hài, một thân màu hồng phấn kimônô, tay áo dài xấp, bên hông buộc lại một cái màu tím đai lưng, nghiêng người còn có thể từ trong gương nhìn đến phía sau kia đóa xinh đẹp màu tím nơ con bướm. Đơn thuần sắc kimônô phân nhánh lĩnh bên cạnh còn thêu một đóa màu đỏ hoa sen, tay áo phía sau cũng có.

Màu xanh lam cây thơm tóc chạm vai, so dĩ vãng thoáng dài quá một chút, hoạt bát mặt trái xoan vẫn như cũ hơi có vẻ tính trẻ con, nhìn trong gương trắng nõn nà Loli thiếu nữ, ta một lần hoài nghi này trong gương người kỳ thực từ đầu là được một người khác mà không phải là bản thân mình.

"Nagi bộ dạng rất đẹp mắt đâu." Là được chung quy không quá biết trang điểm bản thân mình, Uchiha Mikoto đứng ở sau thân ta cười khen, cùng ta fan kimônô tương phản, nàng xuyên còn lại là nhất kiện màu tím nhạt kimônô, kimônô thượng thêu rất nhiều chi chít ma mật màu trắng mảnh vụn hoa, cho dịu dàng khí chất nàng điền hơn một thành trang lệ sắc thái.

"Đúng quần áo đẹp mắt đi." Về phần người coi như xong, dù sao dù cho xem hiện tại cũng bất quá vẫn là một quả Loli, ta thật không được tự nhiên kéo kéo trên tay kia thật dài tay áo bày.

"Nagi hiện tại đi ra ngoài, nhất định sẽ đem Minato bọn họ cho giật mình." Uchiha Mikoto nửa đùa nửa thật nói.

"Phải không?" Ta vô tình trả lời nàng. Chỉ mong đến lúc đó bọn họ đừng coi ta như trinh con giống nhau quái vật xem thì tốt rồi.

Ta nhìn chằm chằm trong gương người nhìn thật lâu sau, chung quy khó tránh khỏi sinh ra một loại kỳ thực trong gương người không phải là của mình ảo giác.

"Đi thôi, chúng ta đi cùng Fugaku bọn họ hội hợp."

Uchiha Mikoto vỗ vỗ ta bờ vai nhắc nhở ta phải đi, ta hốt hoảng mới hồi phục tinh thần lại, vừa mới đi ra từng bước, guốc gỗ gót chân dưới liền vừa lệch, nếu không là Uchiha Mikoto kịp thời đỡ hai tay của ta, đoán chắc trọng tâm bất ổn hiện tại đã cùng cứng rắn tấm ván gỗ nhóm tương thân tương ái đi.

Nước mắt mắt, ta chán ghét xuyên guốc gỗ, chán ghét mặc kimônô, mỗi một bước đều phải bước nhỏ giống nhau cất bước, nếu có thể, ta thật muốn lấy tam xoa kích diệt cái kia phát minh kimônô cùng guốc gỗ người.

Kết quả vẫn là Uchiha Mikoto giúp đỡ ta đi ra, chờ ta chậm rãi thích ứng guốc gỗ cùng bước nhỏ đi đường, Uchiha Mikoto thế này mới buông ra đỡ tay của ta.

Đi quá nhanh sẽ ngã úp mặt, đi quá chậm lại sợ sẽ đuổi không lên thời gian, chưa bao giờ cảm thấy, nguyên lai đi đường cũng đúng là một cái muôn vàn khó khăn công việc dùng thể lực.

Đợi cho đến hai chúng ta đến cùng mọi người ước định địa phương, xanh tươi sum xuê dưới tàng cây, Namikaze Minato, Uchiha Fugaku, Uchiha Nogiku, Yamanaka Inoichi, Nara Shikaku, Akimichi Chouza cùng Inutsuka móng bọn họ sớm đã dưới tàng cây chờ chúng ta, Aburame nhà kia tồn tại cảm đê hèn hai huynh đệ đã ở.

Cô đơn không có Senju Nawaki.

Senju Nawaki ở năm trước chúng ta trở thành trung nhẫn phía trước một lần nhiệm vụ trung hy sinh, ở trung nhẫn cuộc thi mấy ngày hôm trước, cái kia ngu ngốc vì bảo hộ Konoha cơ mật mật hàm mà sử dụng bạo phù lựa chọn cùng địch nhân đồng quy vu tận, nếu hắn hiện tại còn sống, hắn cũng có thể trở thành một danh ưu tú trung nhẫn.

Nhớ được Senju Nawaki hạ táng một ngày kia, đi lễ tế người đến rất nhiều, trong đó có Konoha trong truyền thuyết khác tam nhẫn hai: Senju Tsunade cùng Orochimaru.

Đó cũng là ta lần đầu tiên nhìn đến Senju Tsunade cái Orochimaru.

Senju Tsunade đúng Senju Nawaki thân tỷ tỷ, huynh muội hai người sống nương tựa lẫn nhau, Senju Nawaki hạ táng một ngày kia, Senju Tsunade ở nàng đệ đệ trước mộ ước chừng khóc một ngày chưa động, Orochimaru cùng Jiraiya đều lẳng lặng đứng ở một bên không nói gì.

Còn nhớ được ngày đó thời tiết âm trầm, u ám cùng gió to không ngừng quát ở trên mặt, khô ráp mọi người khóe mắt. Thẳng đến lễ tế mọi người ào ào rời đi, cho dù Orochimaru cùng Đệ tam Hokage tiến lên khuyên giải an ủi, Senju Tsunade cũng không theo trước mộ bia chuyển đi quá từng bước.

Jiraiya trước khi rời đi dùng bao hàm ánh mắt thâm tình nhìn Senju Tsunade một lần cuối cùng, rồi sau đó liền quả quyết mang theo chúng ta cùng nhau rời đi.

"Lão sư, ngươi không đi khuyên giải an ủi nàng?" Rừng cây chỗ tối, ta nhìn chằm chằm Jiraiya hơi bi thương ánh mắt hỏi.

"Không cần." Jiraiya xoay người lưu cho ta một cái tiêu điều vắng vẻ bóng lưng, "Tsunade nàng đều có người đi khuyên giải an ủi." Nàng hiện tại đại khái không cần hắn.

Ta xoay người nhìn về phía cách đó không xa mộ địa, cũng đang lúc này nhìn thấy một cái tóc bạc nam tử yên lặng hướng về bật khóc Senju Tsunade đi đến, mất hồn Senju Tsunade lấy lại tinh thần nhìn thấy đoạn, thật tự nhiên đem bả vai tựa vào trên vai của hắn đứt quãng nức nở.

Đó là Senju Tsunade bạn trai - - đoạn.

Giờ phút này ta rốt cục hiểu Jiraiya lão sư vừa rồi ý tứ trong lời nói.

Cho dù nàng không thích ta chỉ muốn nàng hạnh phúc ta liền hạnh phúc, chỉ cần ta đứng ở một bên yên lặng bảo vệ nàng ta sẽ cảm thấy thỏa mãn - - đây không phải là điển hình buồn khổ thâm tình nam phụ sắc sao? Xứng đáng ngươi về sau độc thân cả đời a Jiraiya lão sư!

"Lão sư, liền tính ngươi biểu hiện được lại thế nào khổ tình đại sâu, cũng sẽ không có nhân cho ngươi phát người tốt cắt." Ta đuổi kịp Jiraiya bước chân.

Làm người tốt làm được Jiraiya lão sư hắn loại tình trạng này, kỳ thực cũng đúng là một loại cảnh giới - - đoạn đúng Jiraiya khiến hắn đi an ủi Cương Thủ công chúa.

"Thôi, loại chuyện này thế nào cũng không có cái gọi là kéo." Jiraiya chính là nhìn xám tro bầu trời buồn bã cười, sau đó tiếp tục lưu cho ta một cái tiêu điều bóng lưng.

Ta nhìn bóng lưng của hắn dần dần biến mất ở trong tối màu xám sương mù trung, lắc đầu tỏ vẻ không hiểu.

Giống hắn loại này yên lặng thủ hộ mà không cầu bất luận cái gì hồi báo yêu, ta là thật sự không cách nào lí giải, chẳng lẽ là của ta não dung lượng quá mức có hạn?

Senju Nawaki sau khi, ta thật sâu cảm nhận được Ninja sinh mạng yếu ớt, đây càng thêm kiên định ta không làm thượng nhẫn vật hi sinh quyết tâm.

Bởi vì hắn chết, mọi người cũng từng có quá một đoạn trầm mặc, về sau mọi người lại dần dần khôi phục bình thường tươi cười. Đồng bạn đã chết, chúng ta rất khổ sở, nhưng là chúng ta tuyệt đối sẽ không vì vậy mà tinh thần sa sút, cuộc sống chung quy hay là muốn tiếp tục, địa cầu cũng sẽ không bởi vì ngươi chết đi một cái đồng bạn mà đình chỉ quy luật chu vi hình tròn chuyển động.

Đồng bạn đã chết, chúng ta chỉ biết càng thêm nỗ lực về phía ngày mai mà sống, đây mới là cũng đúng chết đi đồng bạn tốt nhất hồi báo không phải sao?

Trí nhớ đổ hồi ngày hè tế chạng vạng, đêm đó yên hà nhất định là một cái xinh đẹp mà đáng giá kỷ niệm hoàng hôn.

Trong dòng người nghi đúng nhìn thấy quen thuộc bóng dáng, vì thế dưới tàng cây người ào ào quay đầu.

Ở đây trừ bỏ ta cùng Uchiha Mikoto, những người khác cũng chỉ mặc bình thường sở mặc quần áo, bọn họ cũng không có xuyên áo tắm, liền ngay cả hào sảng Inutsuka móng cô nương cũng không có mặc kimônô.

Thấy vậy, khi hắn nhóm quay đầu lại phát hiện ta cùng Uchiha Mikoto phía trước, ta quyết đoán tránh ở Mikoto muội tử phía sau lưng ý đồ che giấu bản thân mình thân ảnh.

Quá mất mặt quá mất mặt quá mất mặt quá mất mặt... Nếu không là Uchiha Mikoto nàng dùng một mâm điểm tâm dụ hoặc ta, ta là đánh chết đều sẽ không xuyên này thân kimônô, bộ dạng phục tùng nhìn ngó bên hông trói chặt kimônô, kimônô số đo nhưng thật ra thật vừa người, nhưng mặc ở trên thân ta quả nhiên sẽ cảm thấy rất kỳ quái đi.

"Thật có lỗi, chúng ta tới đã muộn." Ta nghe thấy Uchiha Mikoto dễ nghe tiếng nói ở trong không khí vang lên.

"Không quan hệ." Nghe này trầm thấp lại cứng rắn thanh âm, hẳn là cái kia rối loạn mặt than Uchiha Fugaku.

"Mikoto, Nagi đâu? Không phải nói sẽ cùng ngươi cùng đi sao?" Namikaze Minato đi lên từng bước, trái vọng một chút, bên phải vọng một chút. Bị Uchiha Mikoto thân cao ngăn trở tầm mắt, hắn cũng không có phát hiện tránh ở phía sau lưng nàng ta.

"Ở chỗ này đây." Uchiha Mikoto đột nhiên rất không phúc hậu vọt đến một bên đứng lại, tùy ý ta bại lộ ở đừng tầm mắt của người dưới.

Uchiha Mikoto chợt lóe, trước mặt ta che lưng ánh sáng bất thình lình trở nên sát sáng lên, mới đầu vẫn có chút mờ mịt, chống lại Namikaze Minato trừng thẳng ánh mắt tầm mắt, không được tự nhiên ngắm một chút nơi khác náo nhiệt đám người, liếc về đồng dạng trừng thẳng ánh mắt Uchiha Nogiku cùng mọi người khác sau, ta mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, cúi đầu lặng không tiếng động, theo sau ngẩng đầu thoải mái ý bọn họ đánh giá.

"Đây là... Nagi?" Namikaze Minato màu xanh đậm ánh mắt đóng được như vì sao thần giống nhau bóng lưỡng.

"Ta không phải Nagi, ta là có thể thực hiện các ngươi nguyện vọng cũng thu gặt các ngươi linh hồn địa ngục thiếu nữ diêm ma yêu." Chính là nhóm tin tưởng sao? Ta chân thành trừng mắt nhìn trả lời.

Không khí trong nháy mắt tẻ ngắt.

Có thể nói ra lời này người trừ bỏ cái kia luôn làm cho bọn họ cảm thấy vô lực Rokudo Nagi không lên hắn muốn, chỉ tiếc nữ hài mắt trợn trắng động tác sinh sôi phá hư hết vừa mới bắt đầu tất cả mọi người kinh diễm ở đương trường mỹ cảm - - trong lòng mọi người bất lưu dư lực châm chọc.

"Khà khà, hôm nay mọi người nhất định phải chơi được tận hứng, ăn được tận hứng." Inutsuka móng một chưởng đại lực chụp lại đây, làm hại ta suýt nữa lại té ngã.

"A tây, chúng ta đi thôi."

Inutsuka móng một tay kéo của ta cánh tay, tay kia thì kéo Uchiha Mikoto cánh tay, ba người oai phong hùng dũng khí phách hiên ngang ở phía trước mở đường, kì thực khổ ép ta là bị nàng lôi đi.

38, sắc đẹp chính có thể ăn được

Hoàng hôn qua đi, trên đường phố đèn đuốc lưu ly, ngũ quang thập sắc ngọn đèn đem người đi đường dòng chảy ngã tư đường chiếu lên phảng phất ban ngày một loại sáng, trên đường phố bắt đầu khởi động đám người ồn ào náo động lại náo nhiệt.

Náo nhiệt nhất hợp lý cầm tinh ăn vặt một cái phố, thích ăn này nọ tiểu hài cùng đại nhân toàn bộ chen bên này đi, liền ngay cả chúng ta cũng không ngoại lệ.

Trong đám người chui thượng chui dưới, mới thấy được mặc kimônô đi đường thật sự phi thường không có phương tiện, nhưng lại không thể về nhà đi đổi, chỉ phải bị người khác lôi kéo bước nhỏ bước nhỏ đi, về sau thật sự nhịn không được giờ, ta liền rõ ràng cầm bước nhỏ ở trong dòng người chạy chậm đứng lên.

Ban đầu đúng mọi người cùng nhau đi cùng nhau chơi đùa cùng nhau ăn uống, nhưng bất đắc dĩ trên đường dòng người thật sự nhiều lắm, từng cái quán nhỏ trước kia giữ lại không được quá nhiều khe hở làm cho người ta đứng chừng, hơn nữa mọi người từng người yêu thích hơi có bất đồng, vì thế không biết ai đề nghị tách đi ra đi.

Đề nghị này rất nhanh đã bị mọi người cho thông qua.

Uchiha Mikoto cùng đi với ta lao cá vàng, của chúng ta bên cạnh đều tự đứng Namikaze Minato cùng Uchiha nhà hai huynh đệ.

Ta tròng mắt gắt gao trừng mắt bơi trong nước tiêu diêu tự tại cá vàng, hận không thể đem du đắc ý chúng nó toàn bộ cho dưới trong nồi nấu.

Mò N thứ đều không có vét lên một cái cá vàng, này cá vàng nhất định là ở theo ta không qua được!

Tuy nhiên, đáng giá vui mừng chính là, Uchiha Mikoto giống như ta đến bây giờ một cái cá vàng cũng không mò được, nhưng mà...

"Ôi, cho ta?" Uchiha Mikoto giật mình nhìn Uchiha Fugaku lao cho nàng cá vàng, nhất thời vui vẻ ra mặt tiếp nhận. "Cảm ơn, Fugaku."

"Không có gì." Uchiha Fugaku sắc mặt ửng đỏ quay sang.

Ánh mắt của ta theo Uchiha Fugaku trên người đánh giá đến Uchiha Mikoto, lớn hơn nữa lượng đến Mikoto trong túi tiểu cá vàng giờ, ánh mắt nháy mắt trở nên u oán đứng lên.

"Cho ngươi." "Cho ngươi."

Ngẩng đầu, liền thấy Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku đồng thời đưa cho ta một cái cá vàng, đó là bọn họ dựa vào bản lãnh của mình mò được.

Đồng thời đưa ra đồng thời lên tiếng, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku cũng thế đều có vẻ có chút giật mình, bọn họ cũng thế dùng vi diệu biểu tình liếc nhau một cái.

Rồi sau đó, Uchiha Nogiku đem hành trang có cá vàng gói to nhét vào trong lòng ta sẽ không quản, Namikaze Minato tắc mỉm cười đem trong lòng ta Uchiha Nogiku vừa rồi cho ta cá vàng cho lấy đi.

"Ngươi làm gì thế lấy của ta cá vàng?" Ta bất mãn trừng mắt Namikaze Minato, nếu là Uchiha Nogiku chủ động tặng cho ta, đó chính là đồ của ta.

Namikaze Minato không vội không bực, ngược lại mỉm cười đối với ta hỏi: "Nagi hội nuôi cá sao?"

"..." Ta nhất thời nghẹn lời, ra vẻ của ta xác thực sẽ không nuôi cá, bản thân mình nhẫn ưng định xuân số 1 còn nuôi ở Namikaze Minato trong nhà đâu.

Ù ù cạc cạc cảm giác bốn phía không khí có chút lạnh đâu, ta kỳ quái lườm liếc dùng ánh mắt đối diện lẫn nhau Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, một cái mặt lạnh tướng hừ, một cái tắc ôn nhuận mỉm cười, nhưng này ý cười đúng chưa đạt đáy mắt, trực giác giữa bọn họ không khí phi thường cổ quái.

"Các ngươi lâu ngày sinh tình sao?" Ta đụng đến giữa bọn hắn tò mò hỏi.

"..."

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku tựa hồ bị lời của ta cho run rẩy đến, vừa rồi kẹp ở giữa bọn họ cái loại này cổ quái không khí đột nhiên trừ khử vô tung.

Chung quy cảm giác hai người lại ánh mắt nhìn về phía ta mang theo rất mãnh liệt cảm giác vô lực, thôi, đại khái là ta thần kinh quá mức nhạy cảm, ta rung đùi đắc ý, đem hỗn độn suy nghĩ hết thảy vung đến sau đầu, ngược lại toàn tâm toàn ý nhào vào ăn uống nghiệp lớn thượng, ngày hè tế buổi tối ăn vặt cũng đủ ta đem bụng no đến viên mãn.

Uchiha Mikoto ở vừa rồi bị kích động lôi kéo của nàng chưa bà ngoại công Uchiha Fugaku rời khỏi, toại, chúng ta này một đội chỉ còn lại có ta, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku ba người.

Trên đường dòng người nhiều lắm, lúc này phố đối diện đi tới một đám khua chiêng gõ trống khiêu vũ đám đông, không chú ý rất có khả năng bị du hành đội ngũ cho chen tán.

Lúc mới bắt đầu Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku còn có thể kề sát ở bên cạnh ta không cho ta đi lạc, về sau du hành đội ngũ bay vọt đi lên, ta chạy ở phía trước quá nhanh một cái không chú ý đã bị đám người cho đẩy một chút, sau đó đội ngũ thật dài đi qua, đem ta cùng Namikaze Minato Uchiha Nogiku tách ra đến trên đường hai bên.

Chen không ra đám người đến bên cạnh ta, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người có vẻ thật lo lắng, mà ta tắc cho là bọn họ còn tại sau thân ta, sở dĩ hứng thú dạt dào chạy tới kế tiếp quầy hàng mua đồ ăn, phục hồi tinh thần lại giờ, biển người mờ mịt, nơi nào còn có phía sau hai người kia bóng dáng.

Mặc kimônô đi đường không có phương tiện, kết quả ta thuận thế bị bầy người trái đẩy một chút bên phải chen một chút, đợi cho đến du hành đội ngũ tản ra chút giờ, ta đã thân ở cho một cái xa lạ trên đường phố, ngắm nhìn bốn phía, khắp nơi đều là đủ màu đủ dạng đầu người, cô đơn không có ta biết rõ người.

Đứng ở đầu đường ta hoàn toàn mờ mịt, bởi vì này làm cho ta nhớ tới trước kia ta cùng ca ca cùng đi đi dạo phố giờ cảnh tượng.

Khi đó cũng đúng là cùng hiện tại như vậy, chúng ta huynh muội hai người bị mãnh liệt đám người tách ra, ở xa lạ Pipi ở bên trong thành thị, ta đứng ở trên đường tìm không thấy đường về nhà, cũng tìm không thấy ca ca hắn ở nơi nào, vì thế, thất vọng không giúp ta ngồi xổm góc đường ôm đầu gối che tùy ý trên mặt gió lạnh thổi qua gương mặt ta.

Không biết ca ca hắn sẽ tới hay không tìm ta về nhà, cũng không biết hắn có thể hay không tìm được ta, ngay lúc đó ta tựa như một cái bị vứt bỏ con chó nhỏ một loại, ngồi xổm góc đường yên lặng nhìn người đến người đi đám người ngẩn người, trong lòng trừ bỏ mờ mịt, vẫn là mờ mịt.

"kufufufu... Nagi tiếp tục đứng ở chỗ này, sẽ bị Quái Thục Lê cho bắt cóc nga." Cây thơm Rokudo Mukuro vươn tay kéo ta gần bên cạnh hắn.

"Ca ca!" Ta mừng rỡ bổ nhào vào trong lòng hắn dùng sức cọ a cọ.

"Nếu chúng ta trên đường lại đi tan tác làm sao bây giờ?" Về sau ta hỏi hắn.

Ngay lúc đó ca ca hắn chỉ đúng cười sờ sờ đầu ta nói: "Nếu chúng ta trên đường lại đi tan tác, Nagi chỉ cần đứng ở tại chỗ không nên động, mặc kệ bao lâu, ta đều sẽ tìm được của ngươi."

Mà bây giờ, đồng dạng là đi rời ra, nhưng là ca ca hắn không ở nơi này, ta thật sự không biết là hẳn là đứng ở tại chỗ chờ người khác tới tìm ta vẫn là nói ta hẳn là chủ động đi tìm người khác.

Đang lúc ta hết đường xoay xở là lúc...

"Nagi!" Hơi vui sướng cùng buộc chặt thanh âm ở đầu ta đỉnh vang lên, ngẩng đầu, quả nhiên thấy được một trương quen thuộc lại xán lạn như hoa khuôn mặt tươi cười.

"Nagi bất thình lình không thấy nữa, làm ta sợ muốn chết." Namikaze Minato nắm tay của ta nắm thật chặt, sợ ta lại bị người lưu tách ra.

Lại một lần bị người tìm được đâu, bất quá lần này tìm được người của ta không phải của ta ca ca, bất kể như thế nào, có người ở cảm giác của mình vẫn là rất vui vẻ.

"Cái kia, ta nghĩ muốn ăn bạch tuộc đốt." Ta kéo kéo Namikaze Minato tay áo dài hỏi hắn, bây giờ thời gian còn không tính đã khuya, quá sớm đi trở về cũng không có ý tứ, vẫn là rõ ràng tận tình chơi rốt cuộc đi, không phải liền rất xin lỗi Namikaze Minato vì ta cố ý mang ra ngoài bóp tiền.

Namikaze Minato không chút ngoài ý muốn đáp ứng rồi, tuy nhiên...

Trước khi đi ta xoay người nhàn nhạt ngắm một chút toàn động đám người, chung quy cảm giác mình giống như đem cái gì quên mất, đại khái... Không có đi.

Dòng người trong một góc khác, Uchiha Nogiku nhìn nữ hài bị nam hài vô cùng thân thiết lôi đi, trong lòng rầu rĩ hết sức không phải tư vị, kỳ thực vừa rồi hắn cũng nhìn thấy đứng ở trên đường một mặt mờ mịt nữ hài, vừa định muốn đi qua giữ chặt nữ hài, nhưng là một giây sau, nữ hài cũng đã bị một người khác lôi đi.

Hắn đã muộn từng bước đâu, tự giễu dường như cười cười, nắm chặt nắm tay nới lỏng lại nhanh, nhanh lại buông, sau đó hắn xoay người rời đi tại chỗ.

Ngày hè tế đến chỗ nào đó cái thời gian sẽ phóng khói hoa, là ai phóng khói hoa này 1 chút cũng không quan trọng, quan trọng là có khói hoa xem là đến nơi.

Mua một đống lớn ăn, Namikaze Minato lôi kéo ta ngồi xuống đê thượng, nghe nói đê nơi này chiếm cứ tầm nhìn tương đối dễ dàng nhìn đến khói hoa nở rộ toàn cảnh, thời gian vừa đến, bang bang vài tiếng, tấm màn đen trung liền trong chớp mắt nổ tung đủ màu đủ dạng khói hoa, lập tức diệu tìm ánh mắt ta.

Đời trước cũng không phải là không có xem qua khói hoa, khói hoa cũng không cảm thấy ngạc nhiên, chính là cùng Namikaze Minato cùng nhau xem khói hoa cảm thụ vẫn là lần đầu tiên.

"Thật xinh đẹp." Namikaze Minato ngồi ở ta đối diện nhìn không trung trung khói hoa dần dần cười cong mi. Trong tay hắn còn cầm chúng ta hôm nay vừa mua đồ ăn, đều là gặp phải ăn vặt.

Ta tay trái lấy một chuỗi bạch tuộc đốt, tay phải lấy một túi đậm đặc cá đốt, một bên xem khói hoa, vừa ăn này nọ ăn thật chẳng vui chút nào.

"Nagi, miệng dính đến." Chú ý tới ta trên miệng dính một ít mảnh vụn, Namikaze Minato quay đầu lại đối với ta nhắc nhở.

"Nga." Ta thấp ánh mắt chu chu mỏ, muốn lấy tay đi lau, kết quả bởi vì ta hai cái tay đều cầm này nọ, căn bản là vọt lên không ra tay đi lau trên miệng mảnh vụn, vì thế ta nâng lên mâu nhìn Namikaze Minato.

"Ta đến đây đi." Namikaze Minato bất đắc dĩ cười, muốn đi cầm khăn tay thay ta lau miệng, kết quả phát hiện hai tay đồng dạng cầm đồ ăn hắn cũng giống như ta, từ đầu liền vọt lên không ra tay đến thay ta chà lau khóe miệng. Vì thế, ta trong nháy mắt nhìn hắn, hắn tắc nhìn ta trong nháy mắt, có vẻ như đang tự hỏi bước tiếp theo phải nên làm như thế nào.

Không đợi ta phản ứng kịp, trước mắt tầm mắt đột nhiên tối sầm ám, Namikaze Minato mặt ở trước mặt ta không ngừng phóng đại, khi hắn chóp mũi rời của ta chóp mũi chỉ có mấy centimeter giờ, hắn này mới ngừng lại được, lè lưỡi dịu dàng đi liếm khóe miệng ta thượng dính nhanh mảnh vụn.

Ta đầu óc chỉ một thoáng trống rỗng.

Gần trong gang tấc mặt thiếp hết sức gần rất gần, nhiệt hồ hồ hơi thở phun ở một chỗ, gần gần như có thể thấy cũng thế rung động lông mi, còn có đối phương sắc mặt kia trương đột nhiên phóng đại mặt. Namikaze Minato ẩm nóng đầu lưỡi tỉ mỉ lướt qua làn da của ta, ngứa một chút ngứa, tê tê, trái tim tùy theo run rẩy một chút, dường như bị điện giật quá một loại, không giống bị con chó nhỏ liếm quá giống nhau, đây là một loại thật xa lạ cảm giác.

Quái dị, lại cố tình không ghét.

Liếm hoàn khóe miệng ta mảnh vụn sau, mặt ta bắt đầu không bình thường nổi lên một chút mây đỏ."Ngươi ngươi ngươi ngươi..." Ta trừng lớn mắt châu trừng mắt đồng dạng sắc mặt đỏ ửng Namikaze Minato, "Ngươi" cả buổi đều ngươi không ra một câu đầy đủ đến.

"Cái kia, Nagi, thực xin lỗi, ta không có ý tứ gì khác, ta chỉ phải... Vọt lên không ra tay đến." Đỏ mặt không ngừng cào cái ót Namikaze Minato sắc mặt dồn dập, hắn không yên bất an nhìn ta một cái, cúi đầu nhìn nhìn hắn hai tay trung cầm đồ ăn, lại nháy mắt ngẩng đầu nhìn ta một cái, một bộ đã làm sai chuyện bất an bộ dáng.

(... Namikaze Minato, kỳ thực ngươi có thể cầm trong tay đồ ăn thống nhất phóng tới một cái trong tay, sau đó dùng tay kia thì giúp nàng lau khóe miệng, căn bản là không cần phải dùng miệng của ngươi tự mình đi liếm  - - tác giả quân chân tướng nói. )

Ta bị hắn dồn dập bất an biểu tình cho đánh bại, này muốn chỉ trích lời nói của hắn, nháy mắt toàn bộ nghẹn ở cổ họng ở bên trong rốt cuộc cũng không nói ra được.

Kỳ thực hắn cũng không có đối với ta làm cái gì, chính là liếm một chút khóe miệng ta mảnh vụn mà rồi, ta định thần an ủi bản thân mình, nhìn đến Namikaze Minato còn cầm thức ăn của ta, lại cảm thấy hắn nói kỳ thực cũng rất có đạo lí, vài thứ kia là ta gắng phải hắn lấy, không phải hắn cũng sẽ không thể vọt lên không tay tới giúp ta chà lau mảnh vụn, như thế mà nói, vẫn là ta bởi vì bản thân mình duyên cớ, mới tạo nên hiện tại như thế cục diện lúng túng.

Thôi, liền xem như bị chó liếm quá, huống hồ, hắn vừa không có thân đến của ta miệng, chính là khóe miệng mà rồi, cũng không tính là phi lễ, ta không ngừng ở trong lòng vì Namikaze Minato cũng vì bản thân mình tìm lấy cớ.

Gặp ta không có trách cứ hắn, dường như là thật sự không để ý hắn vừa rồi "Phi lễ", Namikaze Minato huyền lòng lo lắng mới rột cuộc buông đến.

Về sau tiếp tục ăn cái gì tiếp tục xem khói hoa, ta tận lực khiến mình ăn cái gì không ở lại một khóe miệng mảnh vụn, một bó khói hoa cho dù ở Namikaze Minato phía sau tràn ra, trên bầu trời lung linh tràn đầy sắc màu, quay mặt lườm liếc ngồi ở bên cạnh ta tóc vàng thiếu niên, khóe môi hơi hơi cong lên độ cong chính nói rõ hắn hôm nay tâm tình tốt lắm.

"Như thế nào, Nagi?" Có vẻ như nhận thấy được ta đang nhìn hắn, Namikaze Minato quay mặt lại đối với ta, màu xanh đậm ánh mắt màu tràn đầy ôn nhuận sáng bóng, thiển hồng mặt giống một đóa xinh đẹp phi ráng mây, hiển nhiên trên mặt của hắn còn lưu lại vừa rồi mất tự nhiên hồng nhuận.

Namikaze Minato nhìn ánh mắt của ta dịu dàng đến mức tận cùng.

Lại một bó hoa ở tóc vàng thiếu niên mỉm cười giờ đột nhiên tràn ra rực rỡ bối cảnh, ở khói hoa làm nổi bật dưới, màu vàng tóc như mưa ô một loại mềm yếu tản ra, đồ lưu hai sợi ở gò má lẳng lặng cúi đứng, gió nhẹ vừa động, kia hai sợi tóc rơi liền theo gió chập chờn.

"Nagi?" Tóc vàng thiếu niên lặp lại hỏi, trong mắt hàm nụ cười thản nhiên, kia trương tuấn mỹ vô hạ mặt, cùng với hắn thanh tú hình dáng, ở khói hoa bối cảnh phụ trợ dưới nháy mắt trở nên sáng tắt đứng lên.

Trong đầu bay vút quá "Sắc đẹp thay cơm" bốn chữ này mắt, mới phát giác Namikaze Minato hiện thời quả nhiên là càng ngày càng yêu nghiệt, mắt lé ngắm đến miệng hắn thượng mảnh vụn, rồi sau đó yết hầu òng ọc một tiếng, ta không được tự nhiên nuốt nước miếng một cái, không có nhiều làm suy xét, ở tóc vàng thiếu niên ánh mắt kinh ngạc dưới, chậm rãi đem mặt ta tiến đến của hắn má phải bên cạnh, học hắn vừa rồi động tác, dịu dàng đi liếm liếm cạnh môi hắn lưu lại đồ ăn mảnh vụn.

Làm ý thức được bản thân mình đang làm cái gì giờ, ta nghĩ muốn hối hận đã không còn kịp rồi. Liếm sau khi, ta nhìn chằm chằm mặt cỏ có vẻ trốn tránh biện giải cho mình: "Cái kia, ta cũng không có ý tứ gì khác... Đồ ăn không cần lãng phí." Ta giơ lên cao cử bản thân mình còn cầm đồ ăn hai tay, còn kém không dùng ánh mắt nói cho hắn biết "Ta thật sự thật thuần khiết".

Namikaze Minato đầu tiên là sửng sốt trong chốc lát, lập tức run lẩy bẩy bả vai thấp giọng cười khẽ đứng lên.

"Ngươi cười cái gì?" Ta áo não trừng, trên tay còn cầm đồ ăn kháp không được hắn da thịt, vì vậy ta đổi dùng khuỷu tay đi chọc phải ngực của hắn, "Ta thật sự không có ý tứ gì khác." Ta lập lại, chân thành lấy ca ca ta  RP cam đoan.

"Ừ, ta biết." Namikaze Minato cúi đầu tiếp tục cười khẽ không thôi, mặt mày cong cong, tâm nhãn cong cong.

"Vậy ngươi đang cười cái gì?" Ta trừng mắt hắn hỏi.

"Không, ta chỉ phải... Thật cao hứng mà rồi." Namikaze Minato chỉnh chỉnh ánh mắt trả lời, nhưng trong lòng sớm như ánh mặt trời một loại cười lên hoa. Ha ha, của hắn Nagi thật là... Kỳ quái phi thường đáng yêu đâu.

"Ngươi thật không có đang cười ta?" Ta hồ nghi nhìn hắn một cái.

Namikaze Minato lập tức gật đầu chính sắc, "Thật sự." Hắn hôm nay thật sự thật cao hứng.

"Vậy ngươi vừa rồi ở cao hứng cái gì?" Ta liếm liếm đồ ăn tiếp tục không thuận theo bất nạo hỏi.

"Hôm nay khói hoa rất xinh đẹp, Nagi không cao hứng sao?" Namikaze Minato rất nhanh liền dời đi đề tài.

Ta quay đầu không để ý hắn, chuyên tâm thưởng thức khói hoa.

Đê dưới, mặt nước một đợt một đợt nhộn nhạo, ánh trăng đem trơn nhẵn mặt nước chiếu lên ba quang mênh mông. Bóng đêm vừa vặn, phong cảnh vừa vặn, nghe tiếng gió, ngửi theo tóc vàng trên người thiếu niên thổi qua tới, kia giống ánh mặt trời một loại ấm áp hương vị, tâm tình ù ù cạc cạc trở nên vui vẻ, liền dần dần cong lên khóe môi cũng thượng không nhận thấy được.

39, Uchiha phiên ngoại

"Ôi, tặng cho ta ?" Nữ hài tiếp nhận hắn đưa một bó cúc hoa, màu xanh lam ánh mắt che giấu chân thành kinh hỉ.

Hắn gật đầu, hai tay sáp. Tiến trong túi quần, sắc mặt ửng đỏ quay đầu.

"Cảm ơn ngươi là người tốt nha biết ta nghĩ muốn ăn trà hoa cúc sở dĩ cố ý đưa tới cho ta cúc hoa, này thúc cúc hoa vừa vặn có thể pha cho ta trà hoa cúc."

"..." Hắn biểu tình nháy mắt im lặng. Hắn đưa cho nàng một bó hoa cúc hoa, chẳng phải muốn cho nàng phao trà hoa cúc.

Mẫu thân hắn nói, ngày hè tế nếu muốn đưa thích nữ hài tử hoa, tốt nhất tự mình đi hỏi đến một chút nữ hài tử chính mình là tốt hơn, vì thế hắn thật sự đi hỏi, kết quả lấy được trả lời cũng là "Cỏ đuôi chó".

Được rồi, cỏ đuôi chó coi như là hoa loại một loại.

Muốn đi Yamanaka Inoichi nhà cửa hàng bán hoa mua hoa, trên đường lại đột nhiên nghĩ đến nếu hắn thật sự cho nàng đưa hoa, đối phương sẽ hay không nhận hảo ý của hắn đây tuyệt đối là một cái đáng giá suy nghĩ sâu xa vấn đề, vì thế hắn tưởng tượng hắn đưa cho nàng hoa giờ cảnh tượng, kết quả đó là nàng cho hắn phát người tốt cắt hơn nữa có khả năng sẽ đem hắn đưa cho nàng cúc hoa cho cầm pha trà... Nghĩ đến đây, Uchiha Nogiku sắc mặt không khỏi nhất hắc.

Kỳ thực hắn sẽ tưởng ở ngày hè tế đưa cho nàng lễ vật nguyên bổn chính là nhất kiện phi thường chuyện kỳ quái đi, tựa như hắn cư nhiên sẽ thích nàng giống nhau kỳ quái.

Sẽ thích nàng tuyệt đối là trong nhân sinh của hắn tệ nhất một việc, cũng đúng là ngoài ý muốn nhất một việc. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày hắn sẽ thích này cổ quái nữ hài.

Ở Konoha, thích hắn nữ hài nhiều đến không đếm được, nhưng hắn lại ở trong lúc lơ đãng cô đơn đưa ánh mắt để lại cho nàng. Này nhìn hắn hội biểu tình sẽ ngượng ngùng nữ hài, hắn biết các nàng thích hắn, nhưng các nàng lại trước giờ không dám tới gần hắn, bởi vì hắn cự người ngoài ngàn dặm ánh mắt thật sự quá mức rét lạnh.

Nhận thức nói thật lên, cùng hắn chung đụng nữ hài, trừ hắn ra cây mơ Uchiha Mikoto cùng một cái tính cách không giống nữ hài Inutsuka móng, chỉ còn lại cùng hắn cùng tồn tại một tổ nàng.

Của hắn thanh mai trúc mã - - Mikoto nàng tính cách thật dịu dàng hiền lương, còn có thể làm một tay thức ăn ngon, kim thêu cùng thủ công nghiệp càng là không thành vấn đề, đây mới thực sự là nữ hài còn nên có tính cách. Inutsuka móng tính cách so nam tính còn muốn hào sảng, đã không thể xem như nữ sinh hàng ngũ, về phần nàng...

Hắn nghiêm trọng hoài nghi tính cách của nàng cùng đầu óc đường về còn hay không thuộc về nhân loại phạm trù.

Nàng sẽ không nấu cơm, sẽ không nữ hài sẽ phải hết thảy tay nghề.

Chải lấy kỳ quái cây thơm kiểu tóc còn chưa tính, liền tính cách thường thường cũng đúng là hỏng bét xuyên thấu, có khi nàng nhẹ bổng một câu nói, là có thể đem người khác cho nghẹn chết. Đối đãi người khác, bình thường đều là ác ngoan ngoan biểu tình, vưu nhớ được lần đầu tiên gặp mặt giờ của nàng tự giới thiệu, nàng thậm chí còn cầm qua không rời tay tam xoa kích hung tợn uy hiếp bạn học của nàng.

Cùng Mikoto dịu dàng tương phản, nàng sẽ không đối với người khác dịu dàng, nhất là đối với tiểu đứa nhỏ, nàng sẽ càng thêm không có nhẫn nại. Nhớ được trước đó không lâu nhiệm vụ của bọn họ là chiếu cố một cái bướng bỉnh gây sự tiểu hài, kết quả nàng trực tiếp cầm tam xoa kích uy hiếp tiểu hài không phải nói "Ngươi lại cho ta khóc liền đem ngươi kéo dài tới góc tường trực tiếp tiến hành chủ nghĩa nhân đạo hủy diệt" là được "Gây nữa ta đá ngươi tiểu JJ cho ngươi về sau 【 ào ào -】 vô năng".

Dùng nàng thường xuyên cho một câu nói của hắn đến tổng kết đó là: trừ bỏ hời hợt ở ngoài, địa phương khác toàn bộ không đúng tý nào, ngươi còn cũng không thể được lại hai một chút?

Ngược lại thật sự là hỏng bét không thể lại hỏng bét tính tình, sẽ thích như vậy một cái hỏng bét tính cách nữ hài, hắn thật hoài nghi óc của mình có phải hay không cũng bị ngoại tinh nhân cho cải tạo quá.

Đưa hoa nàng hội không hiểu phong tình, nếu như là đưa chocolate lời nói...

"Uchiha Nogiku, ngươi xác định đầu óc ngươi không có bị cháy hỏng? Hảo tâm như thế đưa ta chocolate, không có việc gì mà ân cần, không phải gian trá tức trộm cắp, nói mau, ngươi là không phải có cái gì không thể cho ai biết ý đồ!"

"..." Hắn thề hắn chỉ là đơn thuần muốn đưa cho nàng chocolate mà rồi, vì cái gì nàng vốn là hội xuyên tạc hảo ý của hắn? Chẳng lẽ là hắn bình thường làm làm quá mất đánh bại cho nên nàng mới không đồng ý tin tưởng hắn nguyên lai cũng sẽ đưa cho nữ hài tử chocolate.

Đưa nàng chocolate, đó cũng không phải hắn nhất thời tâm huyết dâng trào.

Được rồi, nếu nàng thật sự thích uống trà hoa cúc mà không thích hắn đưa cho nàng hoa cúc, có lẽ hắn có thể suy tính một chút rõ ràng đưa cho nàng một bao trà hoa cúc.

"... Uchiha Nogiku ngươi đưa lầm người, này trà hoa cúc ngươi hẳn là tặng cho ngươi ca ca mới đúng, ngươi không phải muốn phá được ca ca ngươi siêu việt hắn sao? Như vậy, chúc ngươi sớm ngày thành công ( công )."

"..." Chung quy cảm giác nàng xem vẻ mặt của hắn quái dị thật sự.

Mikoto nói, nữ hài tử một loại hội ưa đáng yêu gì đó, nếu nàng không thích hoa, như vậy hắn đưa những vật khác cũng có thể đi, tỷ như nữ hài tử đeo trang sức linh tinh.

"... Uchiha Nogiku ngươi nha đến thời mãn kinh?"

"..." Uchiha Nogiku lại không nói gì hắc tuyến, mới thấy được, đưa một món lễ vật cho nữ hài tử làm sao có thể như thế phiền toái.

Suy xét luôn mãi, hắn cuối cùng vẫn là đi mua một cái có hoa cúc đóa hoa kẹp tóc, sở dĩ mua một cái mà không phải một đôi là vì kia trong cửa hàng cũng chỉ còn lại có một cái hoa cúc đóa hoa kẹp tóc, kỳ thực một cái kẹp tóc cũng đủ, hắn chú ý tới mấy năm qua này bên phải nàng tóc mái giống như hội thường xuyên che khuất nàng màu xanh lam mắt phải.

Hoa cúc hoa hoa ngữ, Yamanaka Inoichi nói cho hắn biết nói là thích.

Ngươi thích ta sao?

Hắn không kỳ vọng nàng có thể phát hiện hoa cúc hoa dấu diếm hoa ngữ, chỉ hy vọng đến lúc đó nàng không cần cự tuyệt.

Lần đầu thích một cái nữ hài, lần đầu muốn đưa cho nàng lễ vật, nếu nàng không tiếp thụ của hắn lễ vật, hắn không biết mình đến lúc đó sửa như thế nào xấu hổ xong việc.

Lúc chạng vạng, nàng là cùng Mikoto cùng đi, không thể không nói, mặc kimônô nàng phảng phất một đóa nở rộ hoa sen, thanh mà không yêu.

Hắn thực tại bị kinh diễm đến, nhưng nàng mới mở miệng theo như lời nói lại như cũ làm cho người ta cảm thấy không nói gì, khi đó hắn đem kẹp tóc nắm chặt ở trong lòng, nghĩ đợi lát nữa nên dùng cái gì lấy cớ đem kẹp tóc đưa cho nàng.

Này màu lam nhạt hoa cúc kẹp tóc, nếu đeo tại nàng trên đầu, lại hợp với nàng kia một thân đơn thuần Nagi kimônô, hắn không lý do cảm thấy nhất định sẽ rất đẹp mắt.

Về sau bọn họ đi lao cá vàng, nàng cố gắng cả buổi cũng không thể mò được một cái, vì thế nàng nhìn chằm chằm trong nước cá ánh mắt rất là u oán, hận không thể dùng ánh mắt đem kia con cá cho sống lóc thịt dường như, hắn cảm thấy rất buồn cười, nhưng hắn tập quán tính mặt lạnh không có thói quen bật cười, vì thế hắn tốt bụng đưa cho nàng một cái cá vàng, chính là hắn thật không ngờ còn có một cùng hắn đồng thời lên tiếng nói cùng một cách nói.

Namikaze Minato - - của hắn đối thủ cạnh tranh, cũng đúng là đồng bạn của hắn.

Namikaze Minato không thể nghi ngờ là một thiên tài, điều này làm cho hắn nổi lên cùng hắn cạnh tranh tâm lý. Hắn tưởng rằng Namikaze Minato đối đãi Rokudo Nagi tựa như hắn đối đãi Mikoto giống nhau chính là thanh mai trúc mã quan hệ, đều là Konoha thiên tài, kỳ thực bọn họ đều thật thông minh, thông minh đến gần liếc nhau sẽ biết tâm tư của đối phương.

"Các ngươi lâu ngày sinh tình sao?" Nàng chen vào giữa chúng ta thuần khiết hỏi.

...

Hắn và Namikaze Minato đồng dạng bị những lời này cho nghẹn đến.

Đối với của nàng trì độn, hắn sớm đã không ôm bất cứ hy vọng nào, hắn ở Namikaze Minato trong mắt thấy được cũng như hắn cũng đúng nữ hài cảm giác vô lực.

Về sau, bọn họ bị người lưu cho tách ra, hắn trên đường trằn trọc tìm hồi lâu, rốt cục tại nào đấy góc đường thấy được một mặt mờ mịt nàng, hắn còn muốn chạy đi qua giữ chặt nàng, nhưng mà, có người so với hắn sớm hơn nhất bộ giữ nàng lại, hắn tóm lại đúng đã muộn từng bước.

Trong lòng bàn tay như trước nắm chặt cái kia hắn muốn đưa cho nàng làm ngày hè nghi thức tế lễ vật kẹp tóc, hắn nhìn bọn họ rời đi, nắm tay nhanh lại đưa, nới lỏng lại nhanh.

Mấp máy môi, hắn xoay người rời đi tại chỗ. Rõ ràng đầu tiên nhận thức con người nàng là hắn, nhưng hắn dường như luôn so Namikaze Minato đã muộn từng bước.

Về sau hắn mới biết được, gọi là tình yêu, kỳ thực cũng không có trước sau phân.

Đi đến trong sông đem kẹp tóc ném vào trong sông, hắn trở về trong nhà ngồi ở trên cầu thang đang nhìn bầu trời trung nở rộ khói hoa biểu tình hơi hơi tim đập mạnh và loạn nhịp.

"Như thế nào?" Không đi cùng các bạn cùng nhau xem khói hoa ngược lại chạy trở về nhà, mẫu thân hắn ngồi ở bên cạnh hắn ôn nhu hỏi.

"Không có gì." Hắn thô sáp trả lời, kỳ thực hắn không thế nào thích náo nhiệt.

"Nogiku lễ vật đưa ra ngoài sao?" Nữ nhân nhớ tới con của hắn buổi sáng thời điểm câu hỏi, toại mở miệng hỏi.

"Ta ném đi."

"Ôi, vì sao?" Nữ nhân kinh ngạc.

"Nàng sẽ không cần phải." Hắn ấp úng trả lời.

"Ngươi không có hỏi quá nàng rốt cuộc có thích hay không, như thế nào sẽ biết nàng không cần?" Nữ nhân cúi đầu giấu cười, xoa xoa tóc của hắn, "Nogiku, có đôi khi đàn ông các ngươi tự cho là đúng ngược lại sẽ hại bản thân mình, không thử một chút lời nói, lại làm sao mà biết đối phương là thế nào muốn ?"

Không thử một chút lời nói, lại làm sao mà biết đối phương là thế nào muốn.

"Cảm ơn ngươi, mẹ." Uchiha Nogiku bỗng nhiên đứng dậy, là hắn bản thân mình vẫn cho là bọn họ là một đôi, sở dĩ hắn liền trước đó ở ba người trong lúc đó đánh trống lui đường.

Lấy nữ hài nàng trì độn đến bất trị tình thương, hắn hoài nghi kỳ thực nàng cũng không biết Namikaze Minato luôn luôn thích nàng sự tình, nói như thế, kỳ thực hắn vẫn có hy vọng.

Không chút do dự nhảy vào trong nước đi tìm hắn vứt bỏ cái kia hoa cúc hoa kẹp tóc, tìm được kẹp tóc sau, hắn ẩm ướt một thân chạy đến nàng gia môn miệng gõ cửa, sau đó nàng mở cửa.

"Ôi?" Thấy là hắn sau, vẻ mặt của cô bé có vẻ phi thường giật mình.

...

"Uchiha Nogiku, ngươi hơn nửa đêm chính là đi trong nước bơi ếch sao?" Mở cửa thấy một thân ẩm ướt Uchiha Nogiku, vì thế ta mi tâm hung hăng quất một cái.

"..." Uchiha Nogiku gân xanh nhảy.

"Đưa cho Mikoto gì đó, Mikoto không cần, sở dĩ cho ngươi, ngươi nếu muốn ném xuống lời nói, cũng tùy ngươi." Hắn ướt chèm nhẹp tay đã nắm tay của ta, đem một cái màu lam nhạt kẹp tóc cứng rắn nhét vào lòng bàn tay ta sau, hắn liền xoay người chạy mất, không có cho ta cơ hội cự tuyệt.

... Này! Ta mi tâm lại hung hăng rút rút.

...

Ngày hôm sau, nữ hài đeo lên hắn đưa cho nàng hoa cúc hoa kẹp tóc, vì thế hắn tâm tình ù ù cạc cạc khá hơn, mặt lạnh môi không tự chủ cả ngày đều cong cong.

Uchiha Nogiku không biết, ngày hôm sau thấy nữ hài trên đầu sở mang màu lam nhạt kẹp tóc, cũng như hắn tâm tình rất tốt còn có Namikaze Minato.

Kỳ thực tối hôm đó Uchiha Nogiku vội vàng rời khỏi giờ ta là muốn nói cho hắn biết...

Ni cô mã các ngươi hôm nay một đám còn lòng có ma quái không được! Liền đưa cái cài tóc các ngươi đều là giống nhau như đúc ta lau chùi, ta nói các ngươi không đi trộn cơ khâm phục bạn thật sự là thật là đáng tiếc!

40, quẫn người một ngày

Minh hoàng ánh mặt Trời xuyên thấu tầng mây, treo một bên bốn mươi lăm góc độ, lưu loát dừng ở màu xám trắng cạnh cửa sổ, từ từ gió lạnh thổi tan mông lung sương sớm.

Mùa thu vừa lâm sáng sớm, hết thảy mạnh khỏe, chỉ trừ bỏ kia mỗi một tiếng đột nhiên vang lên chuông báo, lập tức kinh bay ngoài cửa sổ trên mái hiên nghỉ ngơi chim chóc.

Đồng hồ báo thức còn tại bên tai ta ong ong ông kêu, ta giùng giằng từ trong chăn vươn tay, sờ soạng đến cạnh bàn chuông báo, dùng sức bốp một chút, chuông báo liền đình chỉ tiếng vang. Bắt tay chặt lại ấm áp dễ chịu trong ổ chăn, ôm đầu sọ, tiếp tục của ta ngủ ngủ nướng nghiệp lớn.

Mà lúc này.

"Nagi?" Cửa sổ ngoại nhảy vào một người mặc xanh nhạt hưu nhàn trường y tóc vàng thiếu niên, hắn đi đến bên giường, xô xô đẩy đẩy níu lên của ta ổ chăn."Nagi, đi lên."

"Nha cạch." Ổ chăn bị Namikaze Minato xé mở, trong không khí rót vào ổ chăn, ta hít một hơi, lộ ra phạm choáng váng đầu, lập tức lại duỗi thân tay đem ổ chăn xả hồi trên thân mình, mê đầu, che đậy, động tác hành văn liền mạch lưu loát, cũng không thèm nhìn tới Namikaze Minato liếc mắt một cái.

Kim thiên hạ bụng rất không thoải mái, trướng ta mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, lúc này ta nơi nào còn có khí lực đi bồi Namikaze Minato tiến hành mỗi ngày một lần chạy bộ sáng sớm.

"Nagi." Namikaze Minato bất đắc dĩ tiếp tục xả của ta chăn, ta tắc hướng phía sau giường rụt rụt, hai tay gắt gao túm chặt trói ở chăn mền trên người, thật sự không cho hắn ba phần, nề hà ta khí lực không có hắn đại, kết quả của ta chăn vẫn bị hắn xé mở một góc.

Đầu của ta lập tức chui ra ổ chăn, hung tợn trợn mắt nhìn hắn. Bụng dưới như trước trướng được lợi hại, cả người bủn rủn vô lực, như luận như thế nào, hôm nay ta là quyết định chủ ý sẽ không lại rời ổ chăn nửa bước !

Namikaze Minato đã cho ta là ở ngủ nướng, còn chưa từ bỏ ý định tiếp tục dắt ta chăn mền trên người, ta bọc trong ổ chăn một bàn tay túm nhanh chăn bông tay kia thì kéo chặt thành giường một góc, rất có cùng Namikaze Minato một giang rốt cuộc tuyệt không thỏa hiệp khí thế, kết quả hai người tới tới lui lui giằng co giật vài giây, thẳng đến chăn bị Namikaze Minato kéo ra một nửa, theo gầm giường cùng drap thượng lộ ra một tảng lớn vết máu, không chỉ có Namikaze Minato bị này quán vết máu giật nảy mình, liền ngay cả chính ta cũng rõ ràng bị giật mình.

"Nagi, ngươi không sao chứ?" Namikaze Minato vươn tay ra tham trên đỉnh đầu ta.

Hắn nói chưa dứt lời, vừa nói của ta bụng dưới lại bắt đầu không quy luật sình đau đứng lên, ta ôm bụng dưới sắc mặt có chút trắng bệch, một bộ khó chịu phải chết bộ dáng.

Hiện trái tim lạnh độ ấm truyền vào lòng bàn tay hắn, Namikaze Minato cúi đầu nhìn ta một cái trắng bệch sắc mặt, không tự chủ biến sắc. Lúc ban đầu hắn tưởng rằng ta mồ hôi trên trán là bị con che tới, hiện tại thăm dò chút ta ngạch đỉnh độ ấm, mới phát giác giống như đều không phải như thế.

"Nagi, ngươi không nên làm ta sợ." Liên lạc với vừa rồi ở trên ga giường phát hiện vết máu, Namikaze Minato biểu tình nháy mắt trở nên thất kinh đứng lên.

"Líu ríu anh ta muốn đã chết..." Ta rút rút cái mũi nói xong một ít nói chuyện không đâu lời nói.

"Ta dẫn ngươi đi xem bác sĩ." Namikaze Minato không nói hai lời liền cõng lên ta bước chân kích động chạy ra ngoài cửa, đến Konoha bệnh viện phát hiện cửa còn đóng chặt lại nói rõ Konoha bác sĩ phát hiện vào lúc này khắc tất cả mọi người còn không có đi làm, Namikaze Minato nhất thời không có chủ ý.

Ở cửa bệnh viện đợi trong chốc lát, gặp ta mồ hôi trên trán ti càng thấm càng nhiều, Namikaze Minato dậm chân, bỗng nhiên nhớ tới hắn duy nhất biết Konoha thanh mộc bác sĩ địa chỉ, không chút nghĩ ngợi liền hướng tới trong trí nhớ cái kia địa chỉ chạy tới.

"Thanh mộc bác sĩ thanh mộc bác sĩ!" Namikaze Minato một bên nắm thật chặt che khuất của ta áo khoác, một bên đằng xuất thủ đến gõ cửa, của hắn góc quần cũng tùy theo lây dính một ít vết máu.

"Ai a này một buổi sáng tinh mơ." Lười thung thanh âm từ bên trong cửa truyền đến, sau đó đại môn kẽo kẹt một tiếng bị mở ra, đi ra một cái mệt rã rời xoa mắt lười nhác đại thúc.

Thanh mộc bác sĩ đúng Konoha một vị tương đối tuổi trẻ y nhẫn, có thể hắn kia Phó tổng đúng không ngủ no bộ dáng không tự chủ cả người đều tản ra đại thúc đặc hữu lười nhác hơi thở.

Ninja ở làm nhiệm vụ giờ tránh không được hội bị thương, chúng ta thứ bảy ban cũng giống vậy, này thường xuyên qua lại, liền cùng thanh mộc bác sĩ lăn lộn cái quen mặt.

Nhìn thấy Namikaze Minato cùng trên lưng hắn chính một mặt thống khổ phải chết ta, thanh mộc bác sĩ có vẻ thật giật mình, hắn lập tức đem chúng ta cho nghênh vào phòng.

Namikaze Minato dè dặt cẩn trọng đặt ta đến đại sảnh trên sofa, thanh mộc bắt chước bên trong lấy của hắn chẩn đoán hòm thuốc, lục tung xuất ra này nọ cho ta cẩn thận kiểm tra rồi một lần, bắt mạch xong sau buông chẩn đoán dụng cụ, hắn ngược lại đen hết cả mặt sắc trầm mặc im lặng, một bộ đã tức giận lại vẻ mặt bất đắc dĩ.

Thanh mộc bác sĩ trầm mặc khiến cho ta cùng Namikaze Minato nội tâm càng bất an.

"Cái kia, thanh mộc bác sĩ, Nagi nàng rốt cuộc như thế nào? Nàng là không phải ngã bệnh?" Namikaze Minato không yên bất an ngắm thanh mộc liếc mắt một cái, liền vết máu đều xuất ra, hắn mới sẽ không tin tưởng ta chỉ đúng đơn giản ngã bệnh.

"Ngươi nói đi, ta được bệnh nan y còn có vài ngày nhưng sống?" Ta khuất hai chân đem Namikaze Minato áo khoác bọc bao quấn, một mặt tro tàn hỏi.

Quần áo cùng trên drap giường máu, vô luận như thế nào xem ta đều giống như là tiểu thuyết trung bị bệnh nan y hơn nữa đã bệnh nguy kịch nữ chủ suy dạng, ta tủng nghiêm mặt da tâm tình bắt đầu từng điểm từng điểm như đưa đám, vô luận thanh mộc hắn chờ một chút nói cái gì, ta đều tính toán nhận mệnh thừa nhận.

"Bệnh nan y? Phụt -" thanh mộc đốn im lặng.

Thanh mộc bác sĩ hắn bất thình lình nở nụ cười, đem ta cùng Namikaze Minato đều cho biến thành sửng sốt sửng sốt.

"Ngươi bệnh gì đều không có." Thanh mộc bác sĩ một bên thu thập hòm thuốc, một bên lạnh nhạt vỗ vỗ ta bờ vai nói.

"Ôi ôi? Ta không bệnh?" Ngươi gạt người chớ? Không nhìn thấy ta đều chảy máu sao? Ta hồ nghi nhìn trừng hắn một cái.

"Thời thanh xuân thiếu nữ trưởng thành hiện tượng bình thường, về sau gặp được loại chuyện này trừ phi tất yếu kỳ thực cản bổn cũng không cần gặp bác sĩ, thật là, lãng phí một cách vô ích thời gian của ta." Còn sáng sớm bắt hắn cho đánh thức, thanh mộc bác sĩ đánh ngáp, rõ ràng giấc ngủ không đủ.

Thời thanh xuân thiếu nữ trưởng thành hiện tượng bình thường? Ta quẫn, ta thế nào liền không nghĩ đến còn có này tra sự đâu, quẫn quẫn không nói gì trung.

"Thời thanh xuân thiếu nữ trưởng thành hiện tượng bình thường là có ý gì?" Namikaze Minato gãi gãi cái ót đầy mắt con ngươi ở bên trong đều viết không hiểu nghi hoặc.

"Trở về dùng nước nóng phu một chút, lại nấu một chén nước đường đỏ cùng Anko cơm là được rồi giảm bớt đau đớn, đi thôi đi thôi, ta còn phải trở về ngủ bù đâu." Thanh mộc bác sĩ ngáp bắt đầu đuổi người.

"Ôi ôi? Chính là, Nagi nàng rốt cuộc sinh chính là bệnh gì..."

Bịch một tiếng, thanh mộc bác sĩ dùng sức đem nhà hắn đại môn đóng lại, đồ ở lại ngoài cửa như cũ một mặt không hiểu Namikaze Minato cùng quẫn đỏ mặt xấu hổ không thôi ta.

"Chúng ta đi thôi." Ta đỏ mặt kéo kéo Namikaze Minato ống tay áo, rốt cuộc chẳng quan tâm bụng dưới sình đau mà cứng rắn lôi kéo hắn trở về nhà phương hướng đi.

"Chính là..." Hắn còn không biết Nagi rốt cuộc sinh bệnh gì, "Nagi biết "Thời thanh xuân thiếu nữ trưởng thành hiện tượng bình thường" là có ý gì?" Namikaze Minato nghiêm túc nhìn chằm chằm ta hỏi, ý đồ muốn từ trong miệng ta được đến hắn muốn đáp án.

Ta biểu tình một quẫn lại quẫn, ngươi muốn ta thế nào với ngươi giải thích gọi là "Thời thanh xuân thiếu nữ trưởng thành hiện tượng bình thường" a Namikaze Minato! Của ngươi sách đều nhìn đến Địa Trung Hải đi sao?

Dù là ta da mặt dù dày gặp loại tình huống này cũng không miễn quẫn đỏ mặt da, cúi đầu, ta không ngừng thắt ngón tay giải thích, "Cái kia... Là được... Là được cái kia a..." Ta từ ngữ mập mờ nói.

"Nagi, cái kia đến tột cùng là cái nào?" Namikaze Minato chớp chớp mắt, bám riết không tha truy vấn.

Ta: QAQ

Mặt đỏ nghiến răng ING, ta nói Namikaze Minato, đầu của ngươi cũng không thể được lại trễ cùn một chút? !

"Cái kia là được..." Ta bỗng nhiên hạ quyết tâm, một bộ bất cứ giá nào biểu tình, "Là được nữ tính tử cung nội 【 ào ào -】 con không có chịu 【 ào ào -】 do đó làm cho tử cung trong mạch máu màng ra 【 ào ào -】 - - ghi chú rõ: đây là nữ tính theo thiếu nữ lột xác thành vì nữ nhân phải qua đường."

Namikaze Minato quẫn: "..." Quẫn hồng huyết khí cọ cọ phủi đất hướng trên mặt của hắn mạo.

Ta thật vô tội hướng hắn chớp chớp mắt, mắt lé ngắm đến hắn hơi hơi phiếm hồng bên tai, ta nội tâm im lặng cười."Đây chính là ngươi làm cho ta giải thích." Quẫn chết đáng đời ngươi!

"Kia...vậy cái kia... Nagi, ta ta ta, ta cõng ngươi trở về."

Namikaze Minato cúi người, ta tắc thuận thế ghé vào trên lưng hắn, dựa theo ta tình huống hiện tại, muốn muốn tự mình đi trở về đó là không có khả năng. Thôi, dù sao quần của hắn đã bị ta cho ô nhiễm, cũng không để ý làm cho quần của hắn lại hồng một điểm.

Trở về trong nhà, Namikaze Minato cùng ta đều đều tự thay đổi quần áo, về phần nhuốm máu sàng đan, hắn đã đem này đều quăng vào trong máy giặt quần áo tự chủ lăn lộn, sau khi tắm xong hắn đem chúng ta vừa thay xuống quần áo cùng sàng đan hết thảy đều lấy đến trên ban công đi phơi khô, tủ quầy ở bên trong còn có dự phòng tân chăn bông cùng giường mới đơn, toàn bộ thay ta trải tốt sau, ta rốt cục có thể thoải mái mà nằm ở trên giường hí mắt.

Chờ ta ngủ vừa tỉnh ngủ sau, Namikaze Minato đã nấu xong nước đường đỏ cùng Anko cơm.

Ta hai tay đang cầm bát òng ọc òng ọc một tiếng trong bát nước đường đỏ cho toàn bộ hạ đỗ, trong bụng vọt vào một cỗ nhiệt khí, hóa giải không ít bụng dưới sình đau, thân thể cũng dần dần tiết trời ấm lại đứng lên.

Giữa trưa ăn đúng Namikaze Minato nấu Anko cơm, tuy rằng ta không phải thật thích, nhưng ta còn là được kiên trì từng miếng từng miếng ăn hết.

"Minato, ngươi như vậy hiền lành, ta đều luyến tiếc gả ngươi đi ra ngoài ngươi nói thế nào làm?" Ta kiếm bên cạnh ta thay ta thu thập bát đũa Namikaze Minato nói.

Namikaze Minato cầm bát đũa tay thiếu chút nữa vừa trợt, hắn không phải rất rõ ràng vì sao ta cuối cùng đúng cố chấp cho đem hắn gả đi ra ngoài. Tuy rằng hắn thật cao hứng của hắn Nagi thay hắn quan tâm hắn tương lai hôn nhân việc lớn, nhưng là, hắn là nam a nam! Nam có thể dùng "Gả" mà nói pháp sao!

Namikaze Minato hắn hiện tại đã sẽ không lại nghĩ đi sửa đúng của ta sai lầm từ ngữ.

Namikaze Minato lạnh nhạt thu thập xong bát đũa, lại lạnh nhạt nhìn lại đối với ta mỉm cười."Nếu Nagi luyến tiếc, kia làm cho ta ở lại Nagi bên người không phải tốt hơn sao?"

"Nghe nói nam nhân đến ba mươi tuổi vẫn là chỗ 【 ào ào -】 lời nói hắn là có thể phi thăng trở thành ma pháp sư, Minato, ngươi sẽ không cũng nghĩ làm ma pháp sư đi?" Ta tà liếc hắn một cái nói.

Namikaze Minato hắc tuyến: "... Nagi, những lời này ngươi là từ chỗ nào nghe được?"

Nhìn Namikaze Minato kia trương quá mức nụ cười rực rỡ, ta lẩm bẩm một tiếng nuốt một ngụm nước bọt, nói: "... Jiraiya lão sư hắn nói cho ta." Ta mặt không đỏ giận không thở gấp nói, không có chút nào hãm hại Jiraiya tự giác, những lời này kỳ thực ta là từ trên sách nghe được, thôi, dù sao Jiraiya hình tượng của hắn ở trong mắt chúng ta đã đủ đen đủ hỏng bét, ta không để ý sẽ giúp trên người hắn nhiều bôi đen một điểm.

Namikaze Minato tắc âm thầm nghĩ làm cho ta về sau rời Jiraiya lão sư xa một chút, vốn của hắn Nagi ba xem đã đủ vặn vẹo, nếu là hơn nữa một cái ba xem đồng dạng bất chính Jiraiya, có trời mới biết của ta ba xem hội hướng phương hướng nào tiếp tục bẻ cong.

... Này! Ra vẻ lời của chúng ta đề đã hoàn toàn lệch hướng quỹ đạo.

"Ca ca nói, gả đi ra ngoài nam nhân nước tạt ra ngoài, Minato, ngươi một ngày nào đó phải rời khỏi ma ma tang cánh chim mà độc lập." Nghĩ đến đây ta liền một mặt buồn lo, Namikaze Minato bộ dạng như vậy hiền lành, vẫn là toàn năng hình bảo mẫu, thật sự luyến tiếc đem hắn gả đi ra ngoài a thế nào làm, ta đem chính mình buồn ở trong chăn buồn rầu rối rắm.

Namikaze Minato: "..."

... Ra vẻ buồn lo thiếu nữ a, chẳng lẽ Namikaze Minato ở trong mắt ngươi chính là cái bảo mẫu địa vị sao? Còn có, liền ma ma tang loại này ngữ khí đều đi ra, đây cũng xem như cái gì nhân vật cảm tình lung tung thay vào a TAT! Chớ quên số tuổi của ngươi kỳ thực so Namikaze Minato còn muốn nhỏ ấy.

- -BY tác giả tang lời nói ngoại châm chọc

Namikaze Minato bưng mâm, hắn đi ra cửa giờ bỗng nhiên đối với ta quay đầu mỉm cười, "Chính là, Nagi, nếu ta có một ngày thật sao như ngươi mong muốn 'Gả' đi ra ngoài, như vậy, ai tới giúp ngươi nấu cơm? Giúp ngươi vào thời điểm này nấu nước đường đỏ đâu?" Ngươi xác định đến lúc đó thật sự sẽ không đói chết đầu đường?

Ta: (⊙o⊙)

Ta cúi đầu làm suy tư trạng, ra vẻ, hắn nói cũng rất có đạo lí. Nếu không... Ta còn là trước đem Namikaze Minato tạm thời lưu trữ? Ta hữu quyền đánh tiến trong lòng tay trái, làm tỉnh ngộ trạng.

41, Hải Nguyệt quốc công chúa

"Nga mĩ nhân, từ khi cùng ngươi quen biết tới nay, lòng ta hồ cũng không cách nào bình tĩnh nữa. Da thịt của ngươi đúng khuông nhạc, của ta dấu môi son yêu âm phù, của ngươi dung mạo xinh đẹp, của ngươi bóng hình xinh đẹp, của ngươi lúm đồng tiền, thật sâu hấp dẫn ta... Mĩ nhân, ngươi nguyện ý làm của ta thứ tám Nhâm vương phi sao?"

Thiếu nữ nháy xinh đẹp lông mi cùng hắn thâm tình đối diện, Uchiha Nogiku hắn bất đắc dĩ rút rút mi, hắn xoay quá mặt, từ đầu sẽ không muốn quan tâm đứng ở trước mặt hắn thiếu nữ.

Nhưng mà, thiếu nữ cũng không bực không giận, ngược lại không ngừng cố gắng đối với hắn thâm tình thông báo.

"Thân ái, ta đối với ngươi nhất kiến chung tình gặp lại ái mộ ba gặp si tình bốn gặp núi không cạnh thiên địa hợp mới dám cùng quân tuyệt, thân ái, ta mới vừa rồi bị Cupid cho ám toán, nhưng ngươi không cần lo lắng, ta đã âm thầm dặn quá Cupid, khiến hắn cũng ám toán ngươi một mũi tên."

"..."

Uchiha Nogiku vặn vẹo lên sắc mặt giống trốn ruồi bọ giống nhau mặt không thay đổi tránh ra.

Thiếu nữ gặp mục tiêu vừa đi, không khỏi âm u âm u thần sắc, đảo mắt liếc về khác đứng một bên tóc vàng mỹ thiếu niên, toại, nàng lại mông vui vẻ chạy đến tóc vàng mỹ thiếu niên bên người.

Không để ý tóc vàng thiếu niên đồng dạng vặn vẹo sắc mặt, thiếu nữ nàng bám riết không tha tiếp tục của nàng thông báo nghiệp lớn.

"Thần gặp người loại khát nước, vì thế sáng lập nước; thần gặp người loại đói khát, vì thế sáng lập gạo; thần gặp ngươi không có dắt tay bạn lữ, vì thế sáng lập của chúng ta gặp nhau. Thân ái Namikaze mĩ nhân, vì quốc gia của ta dưới Đệ nhất, chúng ta phải yêu đương, ngươi nguyện ý làm của ta đời thứ chín vương phi sao?"

Namikaze Minato: "..."

Sắc mặt của hắn đã không thể dùng oan uổng để hình dung, hắn dùng cầu cứu ánh mắt nhìn về phía một bên đang ở vui sướng khi người gặp họa xem cuộc vui ta.

Nếu chính là nhóm tưởng rằng đã ngoài cái kia động kinh thiếu nữ chính là ta chính mình vậy mười phần sai, nhìn phía trước kia vừa ra thâm tình thông báo tốt diễn, ta cho Namikaze Minato đầu đi một cái lực bất tòng tâm ánh mắt, thiếu niên a, chính là nhóm liền nén bi thương đi, A men.

Ta ở trong lòng yên lặng cho Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người khoa tay múa chân giá chữ thập.

"Vô dụng sao?" Bích phát thiếu nữ cúi đầu lật đi lật lại nàng giấu ở trong tay áo sách vở, chỉ thấy sách vở thượng rõ ràng viết 《 dạy ngươi thành công truy mỹ nhân ba mươi sáu đại bí quyết 》, bích phát thiếu nữ mở ra mỗ trang nhìn nhìn, rồi sau đó lại nhanh chóng đem sách vở khép lại.

"Ngươi là hoa tươi ta là lá xanh đến phụ trợ của ngươi xinh đẹp, ngươi là Mặt Trăng ta là ông sao đến phụ trợ của ngươi tịnh lệ, ngươi là lá trà ta là nước sôi, ta có thể phao ngươi sao?" Nàng nháy xinh đẹp lông mi cũng đúng Namikaze Minato thâm tình khẩn thiết thì thầm, còn kém không nắm lên Namikaze Minato tay.

"Tuy nhiên... Phao ngươi là có ý gì?"

Bích phát thiếu nữ nghi ngờ chớp chớp mắt, cúi đầu lẩm bẩm vài tiếng, xin tha thứ nàng lần đầu tiên tiếp xúc này đó tân từ ngữ, đầu óc phiên dịch có hạn.

Ta quay đầu ô mặt, thiếu nữ này nga không, này Công chúa rốt cuộc là từ đâu cái tinh cầu sản xuất ? Nga Yumiko, ta không nghĩ tới nguyên lai trong thiên hạ vẫn còn có như thế 'Tuyệt sắc vưu vật'.

Bích phát thiếu nữ đúng Hải Nguyệt nước công chúa điện hạ, cũng đúng là Hải Nguyệt nước kế tiếp nhiệm nữ vương.

Hải Nguyệt kế lớn của đất nước kề cận lôi quốc gia một cái Kojima nước, ở tại Hải Nguyệt nước cư dân, có một nửa đã ngoài đều là nữ tính, có thể nói, Hải Nguyệt nước nhưng thật ra là một nữ tính cầm quyền Nữ Nhi quốc. Ở Hải Nguyệt nước, nam tính không tham dự bất luận cái gì chính trị, hơn nữa, Hải Nguyệt nước nam tính một loại đều là ở rể.

Bích phát thiếu nữ kêu Mery? Nirama, đúng Hải Nguyệt nước trước mắt duy nhất một vị Công chúa, trước kia một đoạn thời gian xuất môn đi xa, hiện tại đang định về nước kế thừa nữ vương đại thống, vì thế, nàng đi xa biểu ca ủy thác chúng ta Konoha hộ tống Nirama về nước kế nhiệm nữ vương đại thống.

Cụ thể nói đến, kỳ thực Nirama nàng cũng không phải là đơn thuần xuất môn đi xa, nàng là qua đời giới các nơi tìm kiếm của nàng "Vương phi" người được chọn cũng thành lập của nàng hậu cung.

Ở Hải Nguyệt nước, cô đơn nữ vương bệ hạ có được "Tam thê tứ thiếp" hậu cung quyền lợi.

Nirama ở nhìn thấy chúng ta sau, nàng xem trúng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người xinh đẹp, vì thế, mấy ngày nay nàng vẫn luôn rất nóng trung muốn đem Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku cùng phóng tới của nàng hậu cung danh sách trung, vì thế thì có vừa rồi Nirama thiếu nữ hướng Uchiha Nogiku cùng Namikaze Minato thông báo nói cảnh tượng.

PS: nàng là cầm sách vở trước đó chuẩn bị tốt lời kịch mới thông báo.

Nhớ được ta cùng nàng vừa gặp mặt giờ, ngải Lina giật mình mở to hai mắt nhìn, chỉ vào trên đầu ta dựng thẳng cây thơm lá cây cả kinh nói: "Nhiệt đới hoa quả!"

Ngươi mới nhiệt đới hoa quả đâu! Cả nhà các ngươi đều là nhiệt đới hoa quả!

"Các ngươi không nên cản ta, ta muốn diệt nàng!" Xù lông ta hung ác giơ lên của ta tam xoa kích muốn đem này miệng nói cấm nói cô nương cho thay trời hành đạo, lại cứ Namikaze Minato cùng Jiraiya cùng nhau ngăn cản ta ta mới không thể chấp hành."Nagi nha đầu ( Nagi ) ngươi bình tĩnh một chút bình tĩnh một chút!" Đối phương nói như thế nào cũng đúng là công chúa của một nước a, nếu diệt nàng sẽ khiến cho hai nước tranh chấp.

Đạo lý kia ta không phải là không biết, chính là... Cô nương này thật sự là rất đáng đánh đòn.

Kế tiếp ở hộ tống Nirama hồi Hải Nguyệt nước trên đường, chúng ta, không, đúng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku 2 người bọn họ rốt cục đầy đủ thể nghiệm được một phen cái gì gọi là chân chính nước sôi lửa bỏng, thật sự muốn chết không thể. Bọn họ hận không thể chưa từng có tiếp nhận này B cấp hộ tống nhiệm vụ.

"Vì sao ta cũng đã tỏ tình còn chưa phải dùng được đâu?" Bích phát thiếu nữ Nirama ngồi ở trên tảng đá tiếp tục vùi đầu nghiên cứu của nàng thông báo tiến công chiếm đóng kế hoạch.

"Một khi đã như vậy... Ta đây chỉ cần dùng Yumiko tỷ tỷ dạy ta cuối cùng đòn sát thủ."

Bích phát thiếu nữ ưu nhã đứng dậy, sau đó ngồi vào Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku bên cạnh, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai thân thể của con người nháy mắt trở nên cứng ngắc.

Bọn họ rất nghĩ chạy đi, rời xa bích phát thiếu nữ ba vạn một km, nhưng là bởi vì Nirama đúng nhiệm vụ lần này bảo hộ trung tâm nhân vật, bọn họ trốn không được cũng chạy không ra.

Bích phát thiếu nữ ở trong bụng nổi lên một hồi lâu, nàng mới chậm rãi cũng đúng Namikaze Minato mở miệng nói: "Namikaze mĩ nhân, ngươi tới càng đi."

"Phụt!"

Ta đem vừa uống vào trong miệng nước toàn bộ cho đổ phun tới, có lẽ người khác không biết câu nói kia là có ý gì, nhưng là, làm phần đông xuyên qua đại quân một thành viên, này từ ngữ ta là không quen thuộc nữa.

Mộc gương mặt ta quay đầu lại nhìn bích phát thiếu nữ biểu tình, phát hiện kỳ thực nàng từ đầu sẽ không biết ca câu nói kia khắc sâu hàm nghĩa.

Chiêu này đòn sát thủ quả thật đủ ngoan thiếu nữ này!

Những người khác không hiểu được ta vì sao thất thố như thế, ta tiến đến Namikaze Minato bên tai chạm vào lẫn nhau vài câu, vì thế Namikaze Minato mặt nháy mắt thành hồng cà chua, vẫn còn không quên liên tục uống vài tiếng.

"Thật có lỗi, Nirama Công chúa, nơi này không khí không tốt lắm." Namikaze Minato mỉm cười đứng dậy, sau đó trốn được của ta bên kia ngồi vào chỗ của mình, này liên tục quán động hắn làm được rảnh rỗi mây dòng chảy Nirama Công chúa mặt nháy mắt cổ thành một cái bánh bao mặt, gặp Namikaze Minato né ra, vì thế nàng xoay mặt quay mắt về phía Uchiha Nogiku.

Không để ý Uchiha Nogiku chung quanh phát ra lãnh khí, Nirama thiếu nữ nghiêm túc nhìn chằm chằm Uchiha Nogiku tuấn tú mặt, tiếp tục không ngừng cố gắng của nàng thông báo sự nghiệp.

Nirama thiếu nữ rất nhanh liền lộ ra của nàng thứ hai đòn sát thủ: "Uchiha mĩ nhân, ngươi này mệt nhọc tiểu yêu tinh, ngươi liền theo bản công chúa đi!"

"Phụt!"

Lúc này đây phun nước chính là luôn luôn ngồi ở một bên xem cuộc vui Jiraiya, những lời này không cần phải ta phiên dịch đoán chắc tất cả mọi người có thể nghe hiểu.

... Này! Ta nói Nirama Công chúa a, ngươi những lời này rốt cuộc là từ chỗ nào học được?

Uchiha Nogiku đen hết cả mặt sắc tránh ra, bước chân hắn dồn dập, dường như đang trốn cái gì ôn thần một loại. Vì thế, Nirama Công chúa lại nháy mắt biến thành bánh bao mặt.

"Không đúng a, thế nào hội không có hiệu quả đâu? Yumiko tỷ tỷ nói cho ta rõ ràng thật dùng được..." Nirama Công chúa cúi thẳng lên bánh bao mặt ngồi ở một bên âm thầm hao tổn tinh thần.

"Khụ khụ, Nirama Công chúa, cái kia, xin hỏi ngươi lời nói mới rồi là từ chỗ nào học được?" Ta lặng lẽ đi sang ngồi hỏi nàng.

Hokage đúng hiện đại cùng cổ đại hỗn hợp thế giới không giả, nhưng là, theo đạo lý mà nói, giống "Đến càng đi" cùng "Mệt nhọc tiểu yêu tinh" loại này tiên tiến từ ngữ, ta nghĩ muốn, ở nơi này mộc hữu đồng nghiệp tiểu thuyết tràn ra Hokage thế giới, hẳn là không có ai biết này một loại tiên tiến từ ngữ mới đúng.

Nirama Công chúa không gì ngoài nàng kia một đầu nóng thành lập hậu cung ý tưởng, kỳ thực coi như đúng một cái rất tốt chung đụng người, ít nhất nàng sẽ không đối với người nào đều bày của nàng Công chúa lên mặt.

"Yumiko tỷ tỷ sách giáo khoa Công chúa,, ngươi xem, nơi này của ta còn có Yumiko tỷ tỷ tặng cho ta bộ sách." Nirama Công chúa hướng của nàng chấn trong tay áo móc móc, rốt cục lấy ra một vài sắc thái diễm lệ bộ sách.

《 trở thành Mary Sue một trăm loại phương pháp 》, 《 thành lập hậu cung thiết yếu xuyên qua nguyên tắc 》, 《 dạy ngươi như thế nào theo đuổi nam tính tiến công chiếm đóng bách khoa toàn thư 》...

Ta biểu tình đốn im lặng, thế giới a, chẳng lẽ nói nàng thân là một quốc gia đứng đầu người thừa kế nhưng vẫn đều ở đây xem loại sách này tịch sao? Hải Nguyệt quốc hội khóc này!

"... Ngươi là nói, của ngươi Yumiko tỷ tỷ là đang ngồi của nàng UFO đi đến các ngươi Hải Nguyệt nước ?" Ta vi diệu biểu tình giật giật, lại nháy mắt che dấu đến bình tĩnh sắc mặt bên trong, chỉ có ta tự mình biết, kỳ thực giờ phút này nội tâm của ta đã không nhạt định đến dời sông lấp biển trình độ.

"Ừ, ta nhớ được Yumiko tỷ tỷ nàng còn nói của nàng phi thuyền UFO tên là "Thảo nê mã", đúng rồi, ngươi có biết phi thuyền là cái gì không?" Nirama thiếu nữ nháy xanh biếc con mắt hỏi ta. Của nàng Yumiko tỷ tỷ chỉ đối nàng giải thích nói UFO đúng phi thuyền, cũng không có đối nàng giải thích phi thuyền là cái gì.

Ta: "..."

Có thể xác định Nirama thật là Hokage thế giới Hải Nguyệt nước thổ sanh thổ trường người mà không phải là xuyên qua nữ, nhưng là, trong miệng nàng theo như lời cái kia ngồi UFO phi thuyền đi đến Hải Nguyệt nước Yumiko tỷ tỷ, nàng rất có thể là một cái thời không kẻ xuyên việt.

Cùng ta chỗ bất đồng chính là, nàng là ngồi phi thuyền xuyên qua, mà ta còn lại là nằm lĩnh tiện lợi sau xuyên qua.

Tuy nhiên, Yumiko tỷ tỷ, thảo nê mã... Ta quẫn.

Nga Yumiko, không nghĩ tới lại còn có người gọi là cũng như ngươi người, đương nhiên, không bài trừ nàng có thể là cố ý như vậy đặt tên, còn có cái kia kêu "Thảo nê mã"  UFO phi thuyền... ORZ, ngươi làm cho ta như thế nào đi châm chọc nó mới tốt?

"Phi thuyền ý tứ là được hội bay thuyền." Ta cũng đúng Nirama giải thích nói, nào biết lại ngược lại đưa tới cô nương khinh bỉ.

"Yumiko tỷ tỷ nói rất đúng, không văn hóa, thật là đáng sợ." Nirama thiếu nữ lắc đầu đối với ta khinh bỉ nói. Hiển nhiên, nàng coi ta như so nàng càng không văn hóa người.

Ta: "..." Ta có thể bóp chết nàng sao có thể bóp chết nàng sao?

Hít sâu, kiềm lại muốn đập sự vọng động của nàng, ngược lại bình tĩnh hỏi nổi lên nàng mặt khác chuyện tình.

"Của ngươi Yumiko tỷ tỷ hiện thời còn tại ngươi Hải Nguyệt nước tòa thành bên trong sao?" Ta yên ổn phục một chút không bình thường tim đập hỏi nàng.

Nirama lắc đầu, tâm tình của ta theo của nàng lắc đầu mà nháy mắt ngã vào đáy cốc.

"Bản công chúa tháng trước liền rời đi rồi Hải Nguyệt nước, sở dĩ, ta cũng không biết hiện tại Yumiko tỷ tỷ còn hay không ở của ta Hải Nguyệt nước."

... Cô nương này, trước nói hết lời ngươi sẽ chết sao sẽ chết sao!

Nguyên bản ta cũng đúng nhiệm vụ lần này đúng ôm không sao cả thái độ, nhưng trải qua cùng Nirama một phen nói chuyện sau, tâm tình của ta nháy mắt bạo tốt, nội tâm cũng đúng nhiệm vụ lần này bế một cái nho nhỏ chờ mong.

Ta thật chờ mong cùng cùng vị kia thời không kẻ xuyên việt Yumiko ở Hải Nguyệt nước gặp.

Nếu... Nếu nàng thật là ngồi UFO xuyên qua mà đến, như vậy, đây là không có ý vị lúc này đây, ta có thể chở khách của nàng đi nhờ xe trở lại ta nguyên bản thế giới đi?

42, linh đuôi cùng Cửu Vĩ

"Ta không tin bác nàng sẽ phái người tới giết ta, các ngươi nhất định là đang gạt ta!" Nirama che lỗ tai, tuyệt không tin tưởng dưới tay nàng nhóm theo như lời nói.

Nirama bọn thị vệ tắc hai mặt nhìn nhau, nói thật, kỳ thực các nàng cũng không rất tình nguyện tin tưởng các nàng kính yêu Yuma Tướng quân sẽ cùng đại thần Hashira cùng nhau làm phản, nhưng sự thật như thế, không phải do các nàng không đi tin tưởng, dù sao Yuma Tướng quân cùng Hashira đại thần cùng nhau cấu kết với nhau muốn nghịch xoay chuyển thành soán vị đúng các nàng tận mắt nhìn thấy.

Nghe được Yuma Tướng quân muốn ám sát công chúa điện hạ tin tức giờ, các nàng mã bất đình đề theo Hải Nguyệt nước chạy tới, cuối cùng tới kịp giờ ngăn trở một hồi ám sát.

Ngay tại các nàng nói chuyện trước kia một phút đồng hồ, một đám ám sát giả đánh bất ngờ tới.

Các nàng công chúa điện hạ nếu không phải còn có Konoha bốn Ninja che chở, đoán chắc đợi các nàng chạy tới cứu viện giờ, các nàng có khả năng nhìn thấy cũng thừa lại một khối công chúa điện hạ thi thể.

Nghĩ đến đây, thị vệ thủ lĩnh Hamaka không khỏi hướng bên kia Jiraiya đám người đầu đi một cái cảm kích ánh mắt.

"Kia Yumiko tỷ tỷ đâu? Yumiko tỷ tỷ đâu?" Nirama đột nhiên nhớ lại nàng Hải Nguyệt nước khách, gặp được trận này chính trị gió lốc làm phản, của nàng Yumiko tỷ tỷ nhất định là dữ nhiều lành ít.

Đại thần Hashira hội làm phản nàng có thể lý giải, dù sao Hashira đại thần sớm trước đây rất lâu liền đối nàng này thừa kế Công chúa bất mãn, nhưng là...

Chỉ riêng Yuma Tướng quân, cũng chính là của nàng bác, Nirama đúng đánh chết cũng sẽ không tin tưởng nàng bác hội làm phản của nàng.

"Thật có lỗi, Công chúa, chúng ta lúc đi ra, cũng không có nhìn thấy Yumiko tiểu thư."

Hamaka xin lỗi khom mình, ở Hải Nguyệt nước chính biến mưa gió phiêu mưa là lúc, các nàng nơi nào còn có thời gian đi quản cái kia Hải Nguyệt nước khách Yumiko tiểu thư.

...

Nghe đến đó, lòng ta không khỏi treo lơ lửng dậy lên, nếu vị kia đợi tại Hải Nguyệt nước Yumiko cô nương xảy ra chuyện, đoán chắc ta cùng nàng gặp kế tiếp sẽ phao thang.

"Công chúa, hiện tại Hải Nguyệt nước rất nguy hiểm, ngươi hay là đang bên ngoài tránh một trận đi." Nữ hầu vệ Hamaka khuyên nhủ.

"Không được, ta phải hồi Hải Nguyệt nước nhìn xem."

Hamaka các nàng muốn cho Nirama đi bên ngoài tránh đầu sóng ngọn gió, tốt nhất không cần về nước, nhưng Nirama không thuận theo, nàng phải đi về tự mình nhìn xem cái kia luôn luôn yêu thương nàng bác có hay không thật sự làm phản.

"Công chúa, sự tình liên quan Hải Nguyệt nước tồn vong, ngươi không thể lại tùy hứng." Đối với Hamaka mà nói, chỉ cần bảo vệ các nàng Công chúa tánh mạng còn có đoạt lại Hải Nguyệt nước hi vọng.

"Ta không cần ta không cần, ta nhất định phải chính mắt trở về nhìn xem, ta lấy Công chúa thân phận mệnh lệnh các ngươi, mang ta hồi Hải Nguyệt nước!" Nirama bất mãn trừng, nàng mới không cần làm mất nước tháo chạy nữ vương đâu, huống chi nàng còn chưa kịp đi kế nhiệm Hải Nguyệt nước nữ vương đại thống.

Bên kia Nirama đang cùng của nàng bọn thị vệ sảo đến túi bụi, bên này chúng ta bốn người người tắc ngồi cùng một chỗ giữ vững luôn trầm mặc ăn ý.

"Làm sao bây giờ, Jiraiya lão sư?" Ta đánh vỡ bốn người đang lúc trầm mặc hỏi. Gặp gỡ giống Hải Nguyệt nước chính biến loại chuyện này, quả thật có chút khó giải quyết đâu.

Cẩn thận lại nói tiếp chúng ta cũng rất khiêng, không lâu vừa mới hộ tống Nirama tới Hải Nguyệt nước, mông cũng còn ngồi chưa nóng đâu, đã bị một cái tên là Hashira nữ nhân mang theo thủ hạ của hắn nhóm cho đuổi ra ngoài.

Về sau chúng ta mới biết được, nữ nhân này nguyên lai là Hải Nguyệt nước một cái rất có dã tâm trọng yếu đại thần.

Lúc ban đầu bước vào Hải Nguyệt nước phát hiện cư dân cũng không trên đường giờ đã cảm thấy có chút kỳ quái, kết quả còn chưa tới Nirama hoàng cung, nghênh đón của chúng ta đó là vô số ám tiễn cùng địch nhân.

May mắn chúng ta bốn người thực lực cũng không tệ, tuy rằng lúc rời đi có chút chật vật, nhưng chung quy vẫn đúng mang theo Nirama trốn ra được.

Chuyện sau đó chính như vị kia Hamaka theo như lời, chúng ta mới mang theo Nirama bước ra Hải Nguyệt nước biên giới, lại ở trong rừng rậm nghỉ ngơi giờ lại bị địch nhân tập kích, lúc này Hamaka liền mang theo của nàng thị vệ thủ hạ kịp thời xuất hiện.

Địch nhân tiêu diệt sau, vì thế thì có mặt trên Hamaka thị vệ cùng Nirama Công chúa tranh cãi.

Nirama không tin nàng thân ái bác làm phản, cho nên nàng muốn tự mình hồi Hải Nguyệt nước phân biệt thiệt giả, nhưng Hamaka cảm thấy Hải Nguyệt nước hiện tại đã hoàn toàn bị đại thần Hashira sở khống chế được, các nàng Nirama Công chúa hiện tại thế đơn lực bạc, trở về Hải Nguyệt nước, không thể nghi ngờ tương đương chịu chết.

Bất luận Nirama cùng Hamaka thảo luận kết quả như thế nào, ở trên sự tình này, chúng ta Konoha lập trường còn lại là nhất xấu hổ.

Của chúng ta nhiệm vụ lần này là hộ tống Nirama về nước kế nhiệm nữ vương đại thống, lại cứ gặp được Hải Nguyệt nước chính biến.

Nirama tánh mạng đúng trách nhiệm của chúng ta, nhưng Hải Nguyệt nước chính biến sự tình chúng ta cũng là không cách nào nhúng tay, nhưng cũng không thể lại bỏ lại Nirama an toàn của hắn mặc kệ đi?

Nếu Nirama Công chúa không tính toán hồi Hải Nguyệt nước quét sạch các nàng quốc gia phản đồ, mà là lựa chọn vứt bỏ Công chúa thân phận làm một người bình thường không bao giờ nữa quản Hải Nguyệt nước chuyện tình, như vậy nhiệm vụ của chúng ta cũng coi như hoàn thành, về phần Nirama cùng nàng bọn thị vệ có hay không về sau hội phục quốc đoạt lại Hải Nguyệt nước vương vị, này đó đều không phải chúng ta cần phải quan tâm chuyện tình.

Nhưng bây giờ vấn đề còn lại là, Nirama nàng cố ý muốn về nước nhìn xem, vì thế, cả kiện sự tình liền trở nên có chút phiền phức.

"Nếu Nirama Công chúa cố ý phải đi về, chúng ta đây cũng chỉ tốt bồi nàng cùng đi." Dù sao Nirama tánh mạng đồng dạng là chúng ta lần này hộ tống nhiệm vụ.

"Tuy nhiên trước đó, ta nghĩ muốn Nirama Công chúa hẳn là trước ở tại chỗ này là tốt hơn, từ chúng ta cùng Hamaka trước vừa trở về Hải Nguyệt nước xem xem tình huống lại nói, đến lúc đó nếu Nirama Công chúa nếu vẫn là cố ý phải đi về, chúng ta đây cũng chỉ tốt bồi nàng cùng đi." Namikaze Minato suy tư một chút nói.

Đây là trước mắt an toàn nhất một loại sách lược.

Nirama không phải là muốn chứng kiến nàng một chút thân ái bác có hay không thật sự phản bội nàng, nếu từ Hamaka dẫn đường hơn nữa làm cho chúng ta một nhóm người đi vào trước tìm được tình huống sau rồi trở về, đến lúc đó lại thương lượng tiếp tục đoạt lại Hải Nguyệt nước quét sạch phản đồ vẫn là lựa chọn tạm thời ẩn nhẫn chờ sau này có cơ hội lại phục quốc có thể sẽ càng bảo hiểm một điểm.

Namikaze Minato đề nghị bao gồm Hamaka các nàng ở bên trong, bị mọi người cho vô điều kiện thông qua, chỉ trừ bỏ ta cùng Nirama.

"Vì sao ta muốn lưu lại chiếu cố nàng?" Tay ta chỉ vào Nirama, phẫn uất trừng mắt nhìn Namikaze Minato liếc mắt một cái, cớ gì các ngươi phải đi Hải Nguyệt nước điều tra mà ta liền đã muốn chiếu cố này tay trói gà không chặt Công chúa a? Ta trừng trừng trừng, gắt gao trừng mắt hắn, chẳng sợ của hắn an bài thật là chúng ta trước mắt lựa chọn tốt nhất.

Không phải không thừa nhận, Namikaze Minato bây giờ là càng ngày càng có chúng ta thứ bảy ban lãnh đạo phong phạm, lần này liền Jiraiya cùng Uchiha Nogiku đều không nói hai lời nghe theo của hắn an bày.

"Nagi, Nirama Công chúa là chúng ta nhiệm vụ lần này, vì để ngừa lại có địch nhân ám sát Nirama Công chúa, ở chúng ta đi Hải Nguyệt nước điều tra thời kì, của ngươi bảo hộ liền có vẻ rất quan trọng yếu." Namikaze Minato ngược lại một mặt nghiêm túc cùng ta giải thích.

Đi Hải Nguyệt nước điều tra đồng đẳng với vào hang sói, đây cũng không phải là một cái tốt nhiệm vụ, có nếu có thể còn có thể bất cứ lúc nào chết, hắn lưu lại ta kỳ thực cũng nhất định phải không có tư tâm.

Namikaze Minato đặc biệt là không hy vọng ta cùng bọn họ cùng đi mạo hiểm.

Cuối cùng, ép cho miệng nhiều người xói chảy vàng áp lực, ta không thể không nghe theo Namikaze Minato an bày cùng Nirama đợi tại rừng rậm tại chỗ chờ bọn họ trở về, nhưng mà, thế sự luôn luôn ngoài ý muốn.

"Chúng ta cũng đi thôi." Gặp Namikaze Minato cùng Hamaka bọn họ đã đi xa, Nirama phủi mông lạnh nhạt đối với ta nói.

"Đi nơi nào?" Ta hỏi.

Vừa rồi Nirama ở trước mặt đại gia vờ nhu thuận giả bộ đồng ý quả nhiên là giả đi, ngươi xem, hiện tại người vừa đi, cô nương này liền lộ ra nguyên hình.

Nếu Nirama nàng không tự mình hồi Hải Nguyệt nước đi xem chắc là sẽ không hết hy vọng.

"Minato hắn làm cho chúng ta đợi ở chỗ này." Ta ám chỉ nàng tốt nhất không cần tùy ý đi loạn động, bằng không xảy ra chuyện, ta cũng không biện pháp cùng Namikaze Minato nhắc nhở.

"Ngươi không muốn gặp Yumiko tỷ tỷ?" Nirama trừng ta một cái.

Ta: "..." Nàng một câu chọt trúng của ta tử huyệt.

Phía trước đang cùng nàng nói chuyện phiếm giờ ta ở hướng nàng tìm hiểu vị kia Yumiko kẻ xuyên việt tin tức, quả nhiên kỳ thực Nirama cũng chú ý tới ta cũng đúng vị kia Yumiko cô nương để ý.

"Ta biết có một chỗ có thể cao đến hoàng cung, yên tâm, cái kia thầm nghĩ chỉ có chúng ta hoàng thất người thừa kế mới có quyền lợi biết."

Nirama đi ở trước mặt ta, một bộ ta yêu có theo hay không biểu tình.

Gặp Nirama đi xa, nội tâm của ta ở cùng cùng không cùng trong lúc đó giãy giụa bồi hồi N giây, cuối cùng vẫn còn quyết định giẫm chận tại chỗ đuổi kịp là tốt hơn.

Bảo hộ Nirama an toàn, đồng dạng là trách nhiệm của ta.

Thầm nghĩ giấu ở một cái mười phần giấu kín trong bụi cỏ, không cẩn thận quan sát lời nói, căn bản là không cách nào phát hiện, nguyên lai cây này trong động cư nhiên dấu diếm cao đến Hải Nguyệt nước hoàng cung thầm nghĩ.

Dè dặt cẩn trọng tránh thoát trong hoàng cung trên hành lang vệ binh tuần tra, ta cùng Nirama nhẹ chân nhẹ tay quẹo vào một cái nghe nói là Hải Nguyệt nước Yuma Tướng quân có 80% tỷ lệ có thể sẽ ở thư phòng.

Hai người chúng ta vừa bước vào thư phòng từng bước, lại nhìn thấy bên trong thư phòng sớm đã có người ở chờ chúng ta.

"Nirama Công chúa, có thuộc hạ nơi này xin đợi ngài đã lâu." Bên cửa sổ chuyển qua một đạo bóng ma, Nirama tắc mở to hai mắt nhìn nhìn chằm chằm kia đạo bóng ma.

"Yuma bác?" Nirama theo bản năng kinh thất thần mở miệng.

Hải Nguyệt nước Yuma Tướng quân đúng một cái rất khô luyện nữ nhân trẻ tuổi, người mặc nhung trọng áo giáp, trường kiếm đừng tại phía sau hiện lên tư thế oai hùng hiên ngang.

Hải Nguyệt nước Yuma Tướng quân, nàng nắm trong tay gần như trong hoàng cung gần nửa đã ngoài quân sự vệ binh quyền chỉ huy lợi, có thể trực tiếp nói, nếu lần này Hashira không có Yuma trợ giúp, của nàng trận này chính biến căn bản cũng không khả năng phát sinh, đây cũng là vì sao Nirama vẫn luôn canh cánh trong lòng nguyên nhân.

Nàng không rõ luôn luôn cưng chiều nàng yêu nàng đau tình yêu của nàng mã bác thật sự sẽ lựa chọn luôn luôn cùng Yuma chính kiến bất hòa Hashira đại thần cùng nhau làm phản, cuối cùng còn nhẫn tâm muốn tánh mạng của nàng.

"Yuma bác, Hamaka các nàng nói ngươi làm phản, ta không tin!"

Nirama đi ra phía trước kích động níu chặt Yuma y giáp, ta tắc nháy mắt đem Nirama theo Yuma bên người kéo ra, ngược lại cảnh giác nhìn chằm chằm Yuma nhất cử nhất động.

"Nirama Công chúa, nếu ngươi vẫn là giống như trước đây ngây thơ ngu xuẩn, như vậy ta đây thứ liền đã muốn đúng là nói cho ngươi biết, Hải Nguyệt nước cần phải biến đổi, đồng dạng, chúng ta Hải Nguyệt nước cũng không cần phải phế vật tới quản lý quốc gia của chúng ta." Yuma lạnh lùng liếc qua ngu ngơ Nirama, trước mắt đều là băng hàn ánh mắt.

"Không phải như thế không phải như thế!" Bị kích thích Nirama bôn hội lắc đầu, "Yuma bác nàng cho tới bây giờ cũng không sẽ nói như vậy ta... Đúng rồi, ngươi nhất định không phải của ta Yuma bác, ngươi là giả mạo !" Nirama đột nhiên chỉ vào Yuma kêu to, dường như phát hiện chân tướng một loại.

"Thật có lỗi a Nirama Công chúa, sự thật là được, trước mắt ngươi nhìn thấy này lãnh huyết nữ nhân, đây mới thực sự là ta - - Hải Nguyệt nước thiết huyết Tướng quân Yuma."

Yuma ánh mắt rùng mình, nắm giữ trường kiếm kiết nhanh, "Người tới nha, đem Nirama Công chúa bắt."

Lãnh huyết mệnh lệnh vừa mới hạ đạt, bên trong thư phòng liền tràn vào một đám dũng mãnh binh lính, được rồi, tuy rằng đều là nữ tính, nhưng là đối phương người đông thế mạnh, một mình ta nan địch chúng tay, toại, quyết đoán lôi kéo thất hồn lạc phách Nirama hướng ngoài thư phòng chạy tới.

Bởi vì không biết trong hoàng cung đường, ta ở lôi kéo Nirama chạy trốn giờ vô tình xông vào một cái xinh đẹp hoa viên bên trong hơn nữa núp ở núi giả mặt sau, thế này mới tạm thời tránh thoát địch nhân đuổi giết.

"Hô, cuối cùng tạm thời an toàn." Ta vỗ vỗ ngực cho mình thuận giận, thế này mới quay mặt đi xem một bên mất hồn Nirama.

"Này, ngươi không sao chứ?" Ta ở trước mắt ánh sáng dại ra Nirama trước mặt quơ quơ tay, kết quả đối phương vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.

Không phải là chịu đả kích quá lớn, đầu óc bị đánh đánh bối rối đi? Lại quơ quơ tay, kết quả Nirama lại đột nhiên đang lúc đối với ta ngẩng đầu lên.

Đập vào mắt thấy, không còn là Nirama xanh biếc ánh mắt, mà là một đôi đỏ như máu ánh mắt.

Đợi chút, đỏ như máu ánh mắt? Này kết quả là chuyện gì xảy ra? Nhận thấy được đến từ Nirama trên người nguy hiểm hơi thở, ta lập tức nhảy rời nàng ước chừng ba thước xa.

"Ngươi là ai?" Ta cảnh giác đặt câu hỏi, bất an nỗi lòng ở trong lòng dần dần khuếch đại.

"Ta chính là linh đuôi." Nirama cặp kia đỏ như máu ánh mắt ở giả Yamanaka phát ra màu đỏ tươi hồng quang, "Thời gian chiến loạn tràn ngập, lòng người nảy sinh hắc ám là lúc, ta đem sống lại."

Ta: "..."

Nghe nói qua vừa đến Cửu Vĩ đuôi thú, là được chưa từng nghe qua cái gì linh đuôi đuôi thú, kỳ thực người này đúng giả mạo sơn trại bản yêu quái đi?

"Này Công chúa bên trong đã bị hắc ám lấp đầy, mà ta đem cắn nuốt trong lòng nàng hắc ám, giáng sinh, sau đó vô hạn trưởng thành, vì để cho đời này vì hắc ám sở chi phối."

Nirama thanh âm dần dần biến âm, bỗng nhiên nàng đối với ta lộ ra một cái xán lạn âm hiểm tươi cười.

"Cái kia, mặc kệ ngươi là ai, lại vì sao ẩn núp ở Nirama trong cơ thể xâm chiếm thân thể của nàng, nhưng là, yêu quái tiên sinh, ở ngươi tiến hành tự giới thiệu phía trước, có thể hay không nói ta nghe hiểu được địa cầu ngữ?" Vẻ nho nhã trả lại cho ta nghiền ngẫm từng chữ một, tán dóc, thiên tài nghe hiểu được nó đang nói cái gì!

"..."

Linh đuôi rõ ràng bị tóc ta hỏi cho chẹn họng một chút.

"Hừ, so với cô bé này, giống như nhữ thân thể thích hợp hơn làm ta lọ." Linh đuôi hắc ám Chakra bắt đầu tăng vọt, mà Nirama thân hình tắc dần dần biến mất, thay vào đó đúng linh đuôi khổng lồ kia xà loại thân hình.

Linh đuôi đầu còn đội một mặt màu trắng mặt nạ, trên mặt nạ viết một cái "Linh" tự.

"Thật có lỗi, mặc kệ ngươi là từ đâu cái sơn trại ở bên trong bỗng xuất hiện đồ giả mạo, ta đều đối với người thú giao phối không có hứng thú." Hokage thế giới thật đúng là cái kỳ quái địa phương, động một chút là có người muốn cướp đoạt đừng thân thể của con người, cho nên nói, Orochimaru về sau nhân thú cầu giao phối ham kỳ thực vẫn có ngọn nguồn có thể ngược dòng.

Nhanh chóng kết ấn, trên đất nhanh chóng sinh trưởng ra dùng ảo thuật huyễn hóa ra tới lá cây đằng điều, gắt gao quấn lấy linh đuôi thân thể cao lớn, nhưng mà còn không có duy trì vài giây, của ta đằng điều đã bị linh đuôi cho tránh thoát, trợn mắt chứng kiến toàn bộ đều là linh đuôi hóa ra cảm giác bàn tay.

Cảm giác bàn tay a... Ngược lại thật sự là ghê tởm.

Ta một bên né tránh linh đuôi công kích cảm giác bàn tay, một bên cầm lấy kèm trên Chakra đao tam xoa kích, tìm đúng cơ hội mãnh lực khảm trạc đối phương cảm giác bàn tay.

Ở ta cùng linh đuôi giao thủ không đáng, trong hoa viên làm ra động tĩnh lớn như vậy, thật tự nhiên đưa tới cái Hải Nguyệt nước hoàng cung thị vệ, nhiên, này vừa đến đạt chúng ta chung quanh chiến trường thị vệ, các nàng còn chưa kịp tổ ngăn cản, đã bị linh đuôi cảm giác bàn tay cùng cái đuôi quét sạch cái thanh quang, độc thừa lại một mình ta ở đau khổ chống đỡ.

"Ngươi XXX !" Ta nhịn không được cũng đúng linh đuôi phát nổ nói tục, này dài nhỏ cảm giác bàn tay phi thường linh hoạt, thậm chí còn có mấy cái cảm giác bàn tay còn chọc phải của ta mông làm cho ta được được gặm một phen bùn.

"Khụ khụ." Trong lỗ mũi ta bị bụi mù uống vài tiếng, không kịp né tránh, run lên trên thân thể lập tức bị linh đuôi một cái khổng lồ cảm giác bàn tay cho quấn lấy.

Linh đuôi cảm giác bàn tay giống khẩn cô chú giống nhau quấn quít lấy cơ thể của ta, ta càng giãy dụa, nó cảm giác bàn tay liền cuốn lấy càng chặt.

"Cần phải ta cho ngươi mượn lực lượng sao?"

Nguy cấp thời khắc, kia đạo tục tằng thanh âm lại theo trong đầu ta vang lên.

Ta nháy mắt nổi giận: "Ngươi TND ai a!"

Ta mới không tin kêu gọi ta gia hỏa sẽ là của ta Trảm Phách Đao đâu, nếu Hokage thế giới còn có thể kêu gọi Trảm Phách Đao, AB cùng 98 nên đi trộn cơ.

Không rõ mà khổng lồ Chakra ở thân thể ta nội xao động, có vẻ như toàn bộ đều muốn rách lọ mà ra, thân thể ta cứng đờ, trong đầu nhanh chóng xẹt qua một cái âm u trường hợp: màu vàng treo cao đại cửa đóng chặt, khóa đem thượng dính một đạo phong ấn, mà cửa lao hắc ám sau lưng, có một cái dữ tợn dã thú ở mắt phiếm hồng ánh sáng.

"Nhữ nguyên lai còn nuôi thú vị vật a." Linh đuôi giống như theo trong cơ thể ta phát hiện cái gì chuyện thú vị, vì thế đình chỉ đối với ta thân thể ngược tàn."Vì sao không đem cổ lực lượng kia phóng thích. Nhữ chất chứa lực lượng, đúng là ta mưu cầu."

"Cần phải ta cho ngươi mượn lực lượng sao?"

Thô cuồng lại tràn ngập dụ hoặc thanh âm lại theo trong đầu của ta vang lên, ở linh đuôi cổ động dưới, luống cuống bất an Chakra chậm rãi theo trong thân thể của ta tràn ra.

Loại này không rõ màu đỏ Chakra, không cần đoán ta cũng biết là ai.

"Cần phải ta cho ngươi mượn lực lượng sao?"

"Ta lau chùi, chính là cái ngụy trang ta Trảm Phách Đao, ngươi xác định ngươi không phải đến cho vay nặng lãi ?" Địt ngươi cái Cửu Vĩ! Ăn no rỗi việc không có chuyện gì liền chạy cho ta xuất ra quấy rối, thật đúng xem ta là ba tuổi tiểu hài a? Cứ việc thân thể thống khổ khó nhịn, nhưng ta còn là bất nhã hướng lên trời trợn trắng cả mắt.

Cửu Vĩ: "..."

Trung Quốc máu chảy đầm đìa địa chủ vay nặng lãi lịch sử kinh nghiệm giáo huấn nói cho chúng ta biết, có ít thứ là không thể loạn mượn, có đôi khi ngươi cho là cho mượn đi chính là không chỗ nào nặng nhẹ gì đó, kết quả là đã có khả năng đem tánh mạng của mình đều cho thường đi vào, Cửu Vĩ nó thật đúng xem ta là không biết nha đầu ngốc a?

43, Rinegan nổi điên

Kỳ thực ta sớm hẳn là đoán rằng đến, Naruto trong cơ thể Cửu Vĩ phong ấn từ đâu tới, đương nhiên là theo mẫu thân hắn trong bụng kế thừa đi qua.

Uzumaki Kushina đúng Naruto trước một vị Cửu Vĩ Jinchuriki, ta làm sao có thể đưa cái này chuyện trọng yếu quên mất?

Ta nói Uzumaki muội tử a, ngươi cũng đã nấc rắm đã nhiều năm, thế nào sẽ không sớm nói cho ta biết trước trong thân thể ngươi lại còn để lại Cửu Vĩ như vậy một cái đại phiền toái đâu?

Ta đã nói rồi, vì cái gì Uzumaki muội tử tộc nhân hòa quốc gia đô diệt vong, lại cứ liền nàng một người còn may mắn được được còn sống... May mắn em gái ngươi a!

Này rõ ràng là được người khác cố ý vi chi, Uzumaki muội tử trong cơ thể có Cửu Vĩ phong ấn tồn tại, ai còn dám động nàng một cọng tóc gáy?

Haiz, sớm biết như thế, ta lúc trước sẽ không nên xuyên thành khổ ép Uzumaki muội tử, mặc dù là bất đắc dĩ, nhưng bây giờ khen ngược, lão tử còn muốn tiếp thu nàng lưu lại đại phiền toái.

Không cần hoài nghi vì sao mấy năm trước ta không có phát hiện Cửu Vĩ phong ấn tại trong cơ thể ta, người ta Naruto lúc ban đầu ở tình tiết trong tác phẩm bắt đầu phía trước sống nhiều năm như vậy cũng không phát hiện Cửu Vĩ khi hắn trong cơ thể, liền chớ nói chi là ta.

"Biến, không có việc gì đừng xuất ra đi bộ, muốn đem muội tử cho lão tử đến nơi khác đi!" Ta dùng hết dư lực khắc chế Cửu Vĩ Chakra ở trong cơ thể ta nhộn nhạo lên.

Mắt lé ngắm đến trước mặt rắn hình quái vật linh đuôi, ta liễm liễm mi, đương hồng sắc mắt phải thay thế nguyên lai thanh lam, đỏ tươi "Một" chữ viết bên phải trong mắt, yêu dị mà đoạt nhân tâm hồn, "Ngươi cũng biến mất cho ta đi sơn trại tiền!"

"A!" Linh đuôi ôm đầu kêu thảm một tiếng, nó cuốn lấy của ta cảm giác bàn tay toàn bộ bị của ta ngục nói ảo thuật nham thạch nóng chảy cho dung thành cặn.

Chakra hao hết sau, ta từ trên không trung ngã xuống, tưởng là vì mình liền đã muốn ngã thành cẩu sực nê, nhưng tùy theo mà đến đúng một cái ấm áp như dương ôm ấp.

"Nagi, ngươi không sao chứ?" Namikaze Minato trong mắt gặp nạn lấy che dấu lo lắng.

"Khụ khụ, ta không sao." Chính là Chakra đã tiêu hao hết mà rồi.

Ta uốn tại Namikaze Minato trong lòng dùng sức hít một hơi, thế này mới không có mới vừa rồi bị linh đuôi cảm giác bàn tay hít thở không thông giờ khó khăn như vậy chịu.

Nghe xong câu trả lời của ta, Namikaze Minato thế này mới thoáng an tâm xuống dưới.

Hắn ngược lại nhìn nhìn không xa như trước chỗ giương nanh múa vuốt quái vật, có thể làm cho Nagi sử dụng ra của nàng năng lực đặc thù, nói rõ con quái vật này nhất định rất khó đối phó.

"Sao lại thế này?" Nghe được động tĩnh lớn như vậy, Jiraiya cùng Uchiha Nogiku cùng với Hamaka đám người cũng nghe tiếng mà đến.

Cùng các nàng cùng đi, còn có Hải Nguyệt nước đại thần Hashira cùng Hải Nguyệt nước Tướng quân Yuma, cùng với, các nàng liên can thủ hạ.

"Nagi nha đầu, mắt phải ngươi..." Tại sao là màu đỏ ? Thấy ta đỏ như máu mắt phải, Jiraiya cùng Uchiha Nogiku đều có vẻ phi thường giật mình.

Mở Rinegan, bây giờ ta bù không kịp đem của ta Rinegan thu hồi đi.

"Khụ khụ, bây giờ không phải là nói việc này thời điểm, Jiraiya lão sư, quái vật kia đúng Nirama." Ta đối với bọn họ giải thích nói.

"Sanji, ngươi nói con quái vật kia đúng của chúng ta Nirama Công chúa? !" Hamaka chờ liên can thị nữ lập tức trừng mắt.

"Có thể tường tế thuyết minh một chút không?" Jiraiya rõ ràng cũng ý thức được tình thế tính nghiêm trọng.

"Đơn giản mà nói, là được, Nirama bị đả kích nội tâm bị hắc ám cho cắn nuốt, vì thế giấu ở Nirama trong cơ thể linh đuôi nhân cơ hội cướp lấy thân thể của nàng, thuận tiện biến thân trở thành Siêu Xayda nga không, đúng sơn trại bản Transformers." Sở dĩ đứng ở trước mặt các ngươi con quái vật kia kỳ thực là được Nirama Công chúa chính mình, ta giải thích nói.

Nếu muốn giết rớt linh đuôi mà không thương tổn Nirama, đây chính là nhất kiện tương đương chuyện khó giải quyết.

"Shuriken ảnh □ thuật!" Namikaze Minato ôm bên cạnh ta chợt lóe, tránh thoát linh đuôi đưa qua tới cảm giác bàn tay, của hắn Shuriken ảnh □ thuật đúng quần công chiêu số, đổi thành người thường xác định chắc chắn bị đinh thành cái sàng, chỉ tiếc linh đuôi không phải nhân loại bình thường, nó là một cái đuôi thú, dấu móc ngụy.

"Nirama Công chúa!" Hamaka thị vệ nghĩ tiến lên đi kêu gọi Nirama ngủ say linh hồn, nhưng bị Jiraiya ngăn cản.

"Người tới nha, giết cho ta con quái vật kia!" Đại thần Hashira đúng một cái dáng người gầy như cốt trung niên nữ nhân, ánh mắt lõm xuống.

"Ta xem các ngươi ai dám?" Yuma Tướng quân rút ra của nàng kiếm, một mình ngăn ở vệ binh trước mặt, "Hết thảy cho ta lui ra." Không để ý Hashira nghiến răng nghiến răng, Yuma mạnh mẽ mệnh lệnh thủ hạ thối lui.

Nói đến cùng, trong hoàng cung này chân chính nắm giữ quân quyền chính là Yuma mà không phải đại thần Hashira, sở dĩ, cận vệ binh nhóm các nàng chỉ biết nghe theo Yuma mệnh lệnh.

"Yuma, ngươi đây là ý gì? Ngươi nghĩ bội ước sao?" Phía trước các nàng rõ ràng nói hay lắm cùng nhau làm phản, hiện tại Yuma nàng muốn xé bỏ hiệp nghị, đây cũng xem như cái gì chuyện? Đại thần Hashira đem răng mài đến bóng lưỡng bóng lưỡng.

"Bội ước?" Yuma nheo lại mắt cười lạnh, "Ta cũng không nhớ được ta cùng ngươi từng có cái loại này ước định, Hashira, tất cả những điều này đều bất quá là ngươi bản thân mình một bên tình nguyện." Nàng nhưng cũng không cùng Hashira ký kết quá cái gì cụ thể hiệp nghị, đừng tưởng rằng nàng chấp nhận là có thể phóng túng Hashira ý làm bậy.

"Ngươi chớ quên Hashira, bởi vậy đến cuối cùng, ta đều là trung với Hải Nguyệt nước." Yuma trường kiếm vung lên,, mệnh lệnh thủ hạ đem phản tặc Hashira bắt.

"Yuma, ngươi này lật lọng nữ nhân! Ta nguyền rủa ngươi ngày sau nhất định sẽ gặp thiên đao vạn quả - -" thét chói tai phát điên Hashira bị Yuma thủ hạ nhóm lôi đi rồi.

Yuma lãnh đạm ánh mắt liếc quá cách đó không xa bay tán loạn chiến trường, không khỏi anh mi cau chặt.

Kỳ thực ở thư phòng bây giờ là nhiên nàng luôn miệng nói mình đã phản bội Nirama, nàng vẫn cũng không hối hận cách làm của mình, nhưng nàng kỳ thực từ đầu liền không muốn thương hại Nirama, Nirama mẫu hậu chết sớm, có thể nói, Nirama nhưng thật ra là nàng một tay nuôi lớn, so con gái nàng còn thân hơn.

Phía trước ám sát Nirama sát thủ đúng Hashira đại thần phái đi mà không phải Yuma.

Bên kia Yuma ở nhíu mày đồng thời, bên này của chúng ta chiến trường đã hừng hực khí thế lan tràn đến cả tòa hoàng cung.

Namikaze Minato đặt ta xuống sau, hắn và Uchiha Nogiku tính cả Jiraiya cùng nhau vọt vào chiến trường, linh đuôi cảm giác bàn tay có một phiền toái không nhỏ, cho dù linh đuôi cảm giác bàn tay bị chém rớt, nó cũng có thể vô tuyến tăng trưởng, ngược lại thật sự là một cái siêu cấp vô địch đại ngoại treo a.

"Cửu Vĩ, ngươi xác định tên kia là ngươi thân thích?" Ta hỏi khóa ở trong phong ấn Cửu Vĩ.

"..." Cửu Vĩ trầm mặc.

Vừa rồi nó kém một chút là có thể đi ra, nhưng là... Nó thật không ngờ ta sẽ khó đối phó như vậy.

Chê cười, nếu thật sự làm cho Cửu Vĩ người này theo trong bụng ta chạy đến, liền tính ta không thay đổi thân thành Siêu Xayda, cũng sẽ trở thành nhân thú hợp. Thể.

Nhân thú hợp. Thể... Em gái ngươi a! Tất cả nói ta đối với nhân thú giao phối không có hứng thú a cần ta nặng hơn phục lần thứ hai sao?

... Gì, ngươi nói Cửu Vĩ nó muốn tán tỉnh con nhóc? Có thể, mời ra cửa quẹo trái lại quẹo bên phải, của ngươi cơ hữu linh đuôi đang chờ ngươi đi giao phối.

Cửu Vĩ: "..."

Nhận thấy được ta nội tâm suy nghĩ Cửu Vĩ hoàn toàn im lặng.

Nguyên bản ta là tính toán ngồi trên xem vách tường, nhưng có thể là của ta RP thật sự là quá kém, vì vậy, ở ta bù không phản ứng kịp giờ, linh đuôi cảm giác bàn tay liền lặng lẽ nhẹ nhàng quấn lấy cơ thể của ta.

Chiếc này cảm giác bàn tay đúng linh đuôi đứt đi cảm giác bàn tay, hiện thời biến thành linh đuôi phân. Thân.

"Nhữ thân thể là thích hợp nhất ta lọ." Linh đuôi thanh âm ở bên tai ta bỗng nhiên vang lên.

"Ta lau chùi, tất cả nói ta đối với người thú giao phối không có hứng thú!" Linh đuôi ngươi thế nào sẽ không buông tha ta đâu? Namikaze Minato cứu mạng a! Nề hà ta yết hầu bị đập lợi hại, chỉ có thể giương mắt nhìn mà kêu không ra tiếng.

"Khụ khụ..."

Hai ta tay kéo linh đuôi cảm giác bàn tay, muốn đem chúng nó theo giữ chặt của ta giữa yết hầu xé mở, nhưng đối với hiện tại Chakra hao hết ta mà nói, muốn cùng linh đuôi đối kháng quả thực là được con kiến rung đại thụ - - muốn chết!

"Muốn cùng nhữ đồng bạn cầu cứu sao? Không có ích lợi gì, bọn họ nghe không được của ngươi hò hét." Linh đuôi dường như là xem thấu ta nghĩ muốn cầu cứu tâm tư, vì vậy đả kích ta nói."Nhữ vốn có được nội tâm hắc ám, đúng thích hợp nhất ta chỗ cư trụ, sở dĩ, nhanh đưa nhữ lực lượng bày ra cho ta xem đi."

"Khụ khụ, ngươi nằm mơ!" Ta căng thẳng sắc mặt cự tuyệt nói, lão tử đúng kiên quyết sẽ không thay đổi đã lớn thú hợp. Thể !

Của ta cự tuyệt không có làm cho linh đuôi uể oải, nó ngược lại trấn định đối với ta nở nụ cười lạnh, "Ta biết ngươi nghĩ gặp cái kia tên là Yumiko nhân loại nữ tử, chỉ tiếc, của nàng phi thuyền ở ba ngày trước liền sửa xong, hiện thời nàng, sớm đã không ở này Hải Nguyệt nước."

Đúng khẳng định mà không phải khả năng, linh đuôi nó có tham tri nhân loại đáy lòng hắc ám bí mật năng lực ở đây, tự nhiên biết cái kia tên là Yumiko nhân loại nữ tử kỳ thực sớm đã không ở Hải Nguyệt trong nước.

Chính xác ra đến, Yumiko nàng là về tới nàng nguyên lai thời không.

"Ngươi nói bậy!" Ta mở to hai mắt nhìn trừng mắt linh đuôi phân. Thân, nếu vị kia thời không kẻ xuyên việt sớm đã rời khỏi, vậy ta còn như vậy tân tân khổ khổ chạy về Hải Nguyệt kế lớn của đất nước vì thế nào giống nhau?

"Hừ, Hải Nguyệt nước ra loại chuyện này, ngươi cảm thấy nàng còn có khả năng ở chỗ này cái nguy hiểm Hải Nguyệt nước sao?" Linh đuôi hỏi lại.

Đối với linh đuôi lời nói, ta chỉ đúng lựa chọn trầm mặc.

"Ngươi nghĩ trở lại ca ca của ngươi bên người đi đúng không?" Linh đuôi nhìn trộm ký đến ta nội tâm tư tưởng.

"Ngươi làm sao có thể biết..." Ta nháy mắt đồng tử tăng lớn, trở lại ca ca ta bên người là ta luôn luôn chưa dám nói ra khỏi miệng bí mật.

"Ngươi nghĩ hỏi ta là như thế nào biết được ?" Linh đuôi kịp thời ngắt lời lời của ta, "Cái kia tên là Yumiko nhân loại nữ tử có thể là ngươi trở về duy nhất cơ hội." Thật đáng tiếc nàng hiện tại không ở.

"Sở dĩ, đem nhữ trong vòng trái tim giao cho ta đi." Làm cho tuyệt vọng cùng hắc ám chúa tể nhữ thế gian giới.

Ta cúi đầu, gió nhẹ khẽ thổi, thật dài màu xanh lam tóc mái che đậy của ta mắt phải. Ta biết linh đuôi lời nói đúng chính xác, bằng không cũng sẽ không thể trong hoàng cung vòng vo lâu như vậy đều không có phát hiện cái kia tên là Yumiko thời không kẻ xuyên việt, như vậy liền chỉ có một giải thích: nàng đi trở về.

Yumiko đi trở về tương đương ta trở về hi vọng không có, cũng tương đương ta không thể tái kiến ca ca của ta Rokudo Mukuro.

Phía trước ôm đầy cõi lòng hi vọng đến Hải Nguyệt nước, hiện thời lại chỉ còn lại có lạnh như băng thấu xương tuyệt vọng.

"Nagi luôn như vậy đơn thuần, làm ca ca ta tỏ vẻ thật buồn lo a."

Buồn lo em gái ngươi a! Ta phẫn hận cắn răng, trong trí nhớ ca ca hắn luôn thích vuốt đầu ta.

"Nếu chúng ta trên đường lại đi tan tác, Nagi chỉ cần đứng ở tại chỗ không nên động, mặc kệ bao lâu, ta đều sẽ tìm được của ngươi nga."

Mỗi lần đi dạo phố chúng ta đi tán, hắn luôn có thể ở trước tiên nội tìm được ta, cũng dắt của ta tay nhỏ bé đi qua từng đợt rồi lại từng đợt đám người, thanh âm của hắn tao nhã giống một cái vương tử.

"Nga a a, Nagi bộ dạng đáng yêu như thế, mặc dù nói nữ hài tử đánh nhau không quá thục nữ, nhưng là, nếu Nagi gặp sắc lang, Nagi hay dùng ta đưa cho ngươi tam xoa kích đâm chết bọn họ đi, cảnh sát thúc thúc hội cảm tạ chúng ta thay ngày trừ hại."

Của ta thể thuật chính là hắn từng điểm từng điểm nghiêm túc dạy dỗ.

"Không có mẹ cùng ba ba lời nói, không quan hệ, Nagi không phải còn có ta người ca ca này cùng ngươi cùng nhau sinh nhật sao? Sở dĩ Nagi không cần phải thương tâm."

Lại nói tiếp, ta cùng ca ca vẫn là cùng một ngày sinh ra song bào thai huynh muội đâu, mỗi lần cha mẹ công tác bận rộn đến không có thời gian đi theo ta nhóm sinh nhật, đều là ca ca hắn giúp đỡ ta cắt bánh ngọt.

...

Trong đầu trong nháy mắt tuôn quá rất nhiều rất nhiều có Quan ca ca nhớ lại, này ấm áp cùng cô đơn trong cuộc sống, chúng ta hai huynh muội sống nương tựa lẫn nhau.

Ca ca hắn là trong sinh mệnh của ta duy nhất ấm áp, ta là ca ca hắn lạnh như băng trái tim tường ở bên trong duy nhất ánh nến, tuy rằng mỏng manh, lại như cũ có thể cảm giác được chúng ta cũng thế trong lúc đó cần phải.

Hiện tại ta rời đi, tương đương tan vỡ ca ca trong lòng hắn duy nhất ánh nến, không biết ca ca hắn còn muốn tại kia cái hắc ám trong thế giới giãy giụa bao lâu, mới có thể gặp gỡ hóa giải hắn trái tim tường con thỏ cơ cùng Cullom bọn họ.

Ở nhà dạy tình tiết trong tác phẩm bắt đầu phía trước, ngày dã mẹ chỉ nói là rõ ca ca ta Rokudo Mukuro ở từ trước đến nay mafia đối lập, nhưng ta biết, ta rời đi kia vài năm, ca ca hắn nhất định quá thật sự cô đơn.

Sở dĩ ta mới chịu liều mạng hồi đến bên cạnh ca ca, cho dù là trả giá bất luận cái gì đại giới.

Có ít thứ thì không cách nào dứt bỏ, tỷ như huyết thống.

Có ít thứ thì không cách nào ma diệt, tỷ như ràng buộc.

Ta cùng ca ca trong lúc đó tồn tại tình thân cùng huyết thống ràng buộc, cảnh này khiến ta vô luận đi đến nơi nào, đều sẽ không quên, ở trong đời ta tịch mịch nhất lúc trước, có một người luôn luôn bồi bạn ta, ngày ngày đêm đêm nghe trong phòng trống trải tiếng gió ngủ thẳng bình minh.

Linh đuôi mục đích thật rõ ràng, nó muốn làm cho nội tâm của ta lâm vào tuyệt vọng trong bóng tối, như thế nó liền có thể nhân cơ hội cướp lấy cơ thể của ta, cũng muốn làm gì thì làm.

Kia trương màu trắng viết "Linh" chữ mặt nạ thoạt nhìn thật đúng là ghê tởm a, ta mắt phải thượng máu đỏ Rinegan trở nên càng mê hoặc đứng lên.

Người chỉ có chân chính nhấm nháp đến cái gì gọi là cô đơn tuyệt vọng, mới có thể tùy ý mình ở trung hai hủy diệt trên đường càng chạy càng xa.

Bởi vì này thế giới thực xin lỗi ta, sở dĩ ta mới muốn hủy diệt này vô tình thế giới.

Hoặc là nói, vì vậy thế giới quá mức nhàm chán, ta tìm không thấy tri kỷ đi theo ta cùng nhau chơi đùa trò chơi, trong lòng tịch mịch khó nhịn đồng thời, nội tâm liền diễn sinh ra muốn hủy diệt thế giới ý niệm.

Bởi vậy có thể thấy được, kỳ thực này trung hai thành thần nhân vật phản diện BOSS nhóm, bọn họ muốn hủy diệt thế giới kỳ thực cũng cũng không là không có lý do gì.

Mà giờ khắc này, ta rốt cục cảm nhận được trung hai đường tinh túy - - bởi vì trong lòng mất hết can đảm, cho nên liền cảm thấy thế giới này không hề giá trị.

"kufufufu... Quả nhiên, này không có ca ca tồn tại thế giới không chút nào chừng lấy, vẫn là toàn bộ đều hủy diệt đi!"

Diễm lệ ướt át màu đỏ Rinegan tràn ra máu đến, hồng Đồng Đồng ngọn lửa bao vây linh đuôi phân. Thân, cuộn chặt thân thể ta cảm giác bàn tay ào ào rơi xuống tại địa.

"Ngươi..." Giật mình linh đuôi ở ta Địa ngục hỏa ngọn lửa trung không ngừng ôm đầu tán loạn.

"Ngươi nghĩ nói ta cái gì không có như ngươi mong muốn bị ngươi xâm chiếm suy nghĩ sao?" Ta ôm đổ máu mắt phải cười lạnh.

Này theo của ta Rinegan tràn ra máu, đau nhói ta toàn bộ mắt phải, nhưng ta lại hoàn toàn không để ý tới này đó trên thân thể đau đớn.

"Linh đuôi, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là ai? Cùng Nirama giống nhau đơn thuần tiểu cô nương sao?" Hừ, liền Cửu Vĩ đều không thể khống chế ta, huống chi là ngươi này sơn trại tiền linh đuôi.

Linh đuôi tiếng kêu thảm thiết dần dần đưa tới những người khác lực chú ý, đang cùng linh đuôi bản thể chiến đấu Jiraiya, Gamabunta, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, cùng với Hamaka, bọn họ nghe đến linh đuôi tiếng kêu thảm thiết, thế này mới phát hiện nguyên lai bên kia còn có một che dấu linh đuôi phân. Thân.

Chúc mừng ngươi thành công dẫn ta nội tâm hắc ám cảm xúc, linh đuôi. Chính là, mặc dù như thế, linh đuôi ngươi vẫn không có biện pháp pháp khống chế cơ thể của ta đâu.

Nhìn dùng ta Rinegan huyễn hóa ra tới địa ngục lửa dần dần đem cả tòa hoàng cung cho nhuộm thành một mảnh đỏ ửng, nhưng ta lại sớm không có bất luận cái gì cảm giác.

Rinegan nổi điên tuy rằng không ở dự liệu của ta trong phạm vi, nhưng là, ta lại tùy ý Rinegan nổi điên mà không có tham gia ngăn cản nó thiêu đốt.

Ở nơi này không có ca ca tồn tại thế giới, vẫn là toàn bộ đều hủy diệt đi.

Âm u cảm xúc mặt ở ta nội tâm không ngừng phát sinh, lên men, cuối cùng chui từ dưới đất lên mà ra, giận dữ cùng không cam lòng đúng Cửu Vĩ Chakra xao động chất dinh dưỡng.

Ở ta tận lực phóng túng dưới, khổng lồ màu đỏ Chakra bắt đầu chậm rãi quay chung quanh ở bên cạnh ta, tuy rằng Cửu Vĩ nó không khống chế được ta, nhưng ta thoáng mượn một chút Cửu Vĩ Chakra, làm nó nhiều năm trước tới nay dựa vào trong bụng ta ăn uống không tiền thuê nhà phí cũng không là quá.

Linh đuôi thật hưng phấn, bởi vì nó nhìn thấy trên thân ta bắt đầu khởi động Cửu Vĩ Chakra. Ở linh đuôi trong mắt, của ta Chakra là được nó chất dinh dưỡng.

Sở dĩ, linh đuôi bản thể thật hưng phấn mà bỏ rơi Namikaze Minato cùng Jiraiya đám người, ngược lại theo dõi thân ở cho biển lửa bên trong ta.

Rinegan đau đớn vẫn còn tiếp tục, địa ngục lửa không muốn sống đang thiêu đốt cả tòa hoàng cung, Yuma nàng đã phân phó thủ hạ của hắn nhóm cách xa có ta cùng linh đuôi chiến trường.

"Nhữ lực lượng khổng lồ như thế, vừa vặn vì ta sở dụng." Linh đuôi vặn vẹo lên thân rắn hướng ta đè ép lại đây.

Ta ngẩng đầu mặt không thay đổi liếc xéo nó liếc mắt một cái, buông che mắt phải tay, đỏ tươi con mắt như trước ở không muốn sống nhỏ giọt máu.

Ở linh đuôi sắp bổ nhào vào trên thân ta giờ, ta đã phát động cường lực nhất độ ảo giác năng lực, bề mặt khắp nơi đều là nóng bỏng nóng cháy nham thạch nóng chảy.

Ta đem địa ngục đạo ảo thuật phát huy đến mức tận cùng, vô số chui từ dưới đất lên mà ra hoa sen dây mây quấn lấy linh đuôi vĩ đại thân hình, linh đuôi muốn giãy giụa, cũng là càng quấn quít càng chặt.

Trừ bỏ không ngừng ở trên thân nó thiêu đốt ngọn lửa, linh đuôi dưới chân còn ra phát hiện một đạo thông hướng địa ngục vực sâu.

Trở ngại ta gia hỏa...

"Hết thảy đều biến mất cho ta!"

44, Cửu Vĩ Jinchuriki

Linh đuôi kêu thảm một tiếng, vì để tránh cho bị của ta hoa sen dây mây cho lôi kéo tiến cửa địa ngục, nó vào lúc nguy cấp khắc đầy đủ phát huy chạy nạn bản lĩnh, chủ động theo Nirama trong cơ thể đào tẩu.

"Các ngươi đều cho chúng ta, chỉ cần nhân loại nội tâm còn tiếp tục tồn tại hắc ám, ta liền vĩnh viễn đều sẽ không biến mất."

Linh đuôi mang theo cái đuôi chạy thoát, mà thiếu chút nữa bị của ta Rinegan kéo vào địa ngục Nirama tất bị Jiraiya lắc mình cứu xuất ra.

"Chạy trốn sao..." Ta thì thào lẩm bẩm, lấy máu Rinegan tiếp tục đau đớn, nhưng ta lại phảng phất chưa tỉnh, "Không quan hệ, kế tiếp chính là các ngươi."

Linh đuôi biến mất, nhưng nó khơi mào trong lòng ta âm u cảm xúc vẫn chưa biến mất, Rinegan vẫn còn tiếp tục thiêu đốt, Cửu Vĩ Chakra cũng tiếp tục ở tăng vọt.

Bây giờ ta, trong đầu chỉ còn lại có một cái ngươi ý niệm: này không có ca ca tồn tại thế giới, này đối với ta mà nói không hề giá trị thế giới, ta nghĩ muốn làm cho nó biến mất.

Hễ là trở ngại người của ta, cũng cho ta hết thảy biến mất tốt lắm.

Rinegan cùng Cửu Vĩ Chakra không khác nhau công kích, khiến cho những người khác không cách nào tiếp cận bên cạnh ta nửa bước, liền cường đại như Jiraiya cũng không thể.

Bọn họ mỗi tiếp cận ta từng bước, cũng sẽ bị ta Rinegan dấy lên địa ngục lửa cho cháy.

Theo ta phản đối cảm xúc càng lúc càng lớn, quay chung quanh ở bên cạnh ta Cửu Vĩ Chakra tắc trở nên càng thêm táo động.

"Hỏng bét, Cửu Vĩ phong ấn bắt đầu buông lỏng." Jiraiya buồn được tóc đều nhanh trắng, "Nogiku, Minato, các ngươi tìm cơ hội đè lại Nagi nha đầu, ta đến ức chế Cửu Vĩ phong ấn." Jiraiya nhớ lại Đệ tam nói cho hắn biết ngộ nhỡ Cửu Vĩ phong ấn bắt đầu buông lỏng khi thì cố ý dạy cho của hắn phong ấn tăng mạnh thuật.

Tuy rằng của hắn phong ấn thuật chỉ có gà mờ trình độ, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể đem ngựa chết chữa cho ngựa sống.

Ở Jiraiya bắt đầu chuẩn bị phong ấn thuật thời kì, lo lắng cùng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku tắc cùng lĩnh mệnh tiến lên ngăn cản ta.

Nếu tùy ý của ta Rinegan cùng Cửu Vĩ Chakra cùng nhau bạo động đi xuống, kế tiếp hủy diệt, cũng không chỉ cần chỉ có Hải Nguyệt nước hoàng cung đơn giản như vậy.

Nhưng mà, làm Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người một trước một sau tới gần ta giờ, bọn họ nhiều lần đều bị trên thân ta dật tán Cửu Vĩ Chakra cho văng ra.

Hơn nữa, mỗi văng ra một lần, bọn họ phải cắn một lần bùn, chịu một lần nội thương. Nhưng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku vô luận ai cũng không có buông tha cho tiếp cận ta.

Trên người Cửu Vĩ Chakra bắt đầu yêu hồ hóa, của ta móng tay cũng dần dần tăng trưởng, nhưng mà, đắm chìm ở hắc ám thế giới ta cũng không có chú ý tới mình phía sau yêu hồ hóa cái đuôi.

Giận dữ cùng không cam lòng chờ phản đối cảm xúc hội phát sinh Cửu Vĩ Chakra yêu hồ hóa, mà khi Cửu Vĩ cái đuôi tăng trưởng đến bốn con giờ, ta liền không bao giờ nữa có thể bảo trì hình người.

Khi ta yêu hồ hóa Chakra cái đuôi tăng tới điều thứ ba giờ, Namikaze Minato rốt cục ở vô số lần bám riết không tha bị thương trong quá trình đến gần rồi ta.

"Nagi, đủ, ngươi mau dừng lại đi." Mời ngươi không cần lại tra tấn mình.

Namikaze Minato hai tay gắt gao bóp chặt cơ thể của ta, thanh âm của hắn ở lắng nghe dưới có rất nhỏ run run, lam trong hai mắt dưới mang theo không cách nào nói rõ bi thương.

"Buông ta ra!" Ta biểu tình khẽ nhúc nhích động, tiện đà dùng hai tay bấu víu vào Namikaze Minato siết chặt ở thân thể ta hai tay, muốn bắt hắn cho tách ra.

Ở Cửu Vĩ khổng lồ Chakra phụ trợ dưới, tay của ta dường như quán chú vô cùng đại lực, thật dài móng tay xuyên thấu quần áo của hắn, khảm vào Namikaze Minato trong da thịt, nhưng Namikaze Minato như cũ chưa thốt một tiếng, chính là cặp kia bóp chặt trên eo ta tay, càng siết chặt càng chặt, sợ ta lại nổi điên dường như.

"Mau thả ta ra!" Không phải ta ngay cả ngươi cũng cùng nhau diệt, ta mặt không thay đổi quay đầu, cuối cùng một tia thần trí ở giữa trán do dự bồi hồi.

"Ta không tha!" Chết cũng không phóng!

"Buông tay!" Trở ngại người của ta...

"Không tha!" Trừ phi hắn chết!

Tốt lắm, không buông tay đi?

Đỏ như máu mắt phải bỗng nhiên bốc cháy lên, Namikaze Minato toàn thân cao thấp đều bị ta Rinegan huyễn hóa ra ngọn lửa cấp bao vây quanh.

Nhưng Namikaze Minato phảng phất chưa tỉnh, chính là một lần lại khắp cả ở nói cho ta: "Nagi, ngươi không phải đơn độc một người." Không phải đơn độc một người.

"Nagi, ngươi không phải đơn độc một người, quên ngươi, ta là Minato a." Cái kia thích nhất Nagi Minato.

"Nagi, ngươi không phải đơn độc một người, ta sẽ luôn luôn tại bên cạnh ngươi. Luôn luôn, luôn luôn, vẫn luôn ở đây."

Chỉ cần nàng cần phải, hắn sẽ luôn luôn tại bên người nàng, có thể đụng tay đến.

"Nagi, ngươi vĩnh viễn đều không phải là đơn độc một người." Sở dĩ không cần phải bi thương, không cần phải tuyệt vọng, bởi vì hắn có thể so với nàng càng bi thương.

Nagi, ngươi không phải đơn độc một người.

Namikaze Minato một lần lại một khắp cả ở bên tai ta lặp lại những lời này, không ngại phiền toái. Lời nói của hắn làm cho ta rốt cục khôi phục một tia thanh minh lý trí.

Chakra chính tay đâm vừa mới cũng đúng Namikaze Minato nâng lên, tức thì lại chậm rãi hạ xuống.

Phản đối cảm xúc cởi ra một phần, ta ngược lại dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn chằm chằm Namikaze Minato đầu.

Gặp ta có vẻ như rốt cục khôi phục một tia thanh minh lý trí, Namikaze Minato toại ngẩng đầu, hắn nâng tay thay ta xoa xoa ta mắt phải dưới nhỏ ra huyết lệ, ánh mắt dịu dàng đến cơ hồ có thể tràn đầy cho ra nước đến.

"Nagi về sau nếu là khổ sở lời nói, có thể nói cho ta, ta có thể cho ngươi mượn bả vai khóc. Nagi cao hứng thời điểm, cũng có thể nói với ta, ta sẽ luôn luôn tại Nagi bên người, cùng Nagi cùng nhau cao hứng, sở dĩ... Nagi vĩnh viễn đều sẽ không đúng đơn độc một người nga, bởi vì còn có ta ở đây."

Tóc vàng thiếu niên cặp kia như bầu trời một loại trạm lam ánh mắt, rõ ràng cười, lại phỏng giống như đang khóc.

Không muốn sống nước mắt, giống mưa tuyến dường như, ào ào rơi xuống dưới, đã ươn ướt gương mặt ta. Ta mê mang nâng lên mâu, nhìn rơi lệ đầy mặt hắn, không hiểu biết hắn vì sao ở rơi lệ.

Thẳng đến thiếu niên một giọt nước mắt rơi đến máu của ta hồng mắt phải thượng, thế này mới đem của ta thần trí mới từ hắc ám duyên bên cạnh cho ngạnh sinh sinh kéo lại.

Muốn mở miệng cũng đúng Namikaze Minato nói cái gì đó, lại phát hiện yết hầu giống máy móc một loại phát không ra bất luận cái gì tiếng vang.

Ta nghiêm túc nhìn chằm chằm thiếu niên rơi lệ mặt, không có nhiều làm bất luận cái gì suy xét, chính là chậm rãi giơ lên tay của ta.

Muốn thay hắn lau đi cặp kia giấu ở màu lam phía dưới bi thương, nhưng mà sau một giây, ta sau gáy đau xót, nhất thời té xỉu ở tại Namikaze Minato trong lòng, rồi sau đó mất đi toàn bộ tri giác.

"Minato, vất vả ngươi." Jiraiya đánh vựng ta sau, rất nhanh liền đem hắn vừa rồi chuẩn bị tốt phong ấn thuật tăng cường Cửu Vĩ phong ấn.

"Không quan hệ." Namikaze Minato thanh âm hơi hơi khàn khàn, đem thiếu nữ đầu mềm nhẹ đặt ở trên hai chân hắn, tùy ý Jiraiya ở thiếu nữ trên bụng tăng mạnh phong ấn.

Thấy thiếu nữ tóc mái sắc bén, toại nhẹ nhàng thay nàng đẩy ra quá dài tóc mái.

Thuận tốt sau, hắn lại đang thiếu nữ mái tóc thượng tìm được xiêu xiêu vẹo vẹo kẹp tóc, lại cẩn thận thay nàng kẹp lấy quá dài màu xanh lam tóc mái.

Tại đây một loạt thành thạo động tác trong quá trình, nếu cẩn thận quan sát, là có thể thấy, tóc vàng thiếu niên hai tay của hắn mang theo vi không thể tra run run.

Theo Jiraiya phong ấn thuật đình chỉ, Cửu Vĩ Chuck hành quân lặng lẽ.

"Lão sư, này kết quả là chuyện gì xảy ra?" Uchiha Nogiku vội vàng đi tới hỏi.

Cúi đầu thấy thiếu nữ ở Namikaze Minato trong lòng ngủ được an tường biểu tình, Uchiha Nogiku luôn luôn huyền lòng lo lắng giờ khắc này mới thật sự rơi xuống đất.

Kỳ thực từ lúc thiếu nữ Chakra nổi điên lúc ấy, hắn cũng từng liều mạng muốn tới gần nàng. Không muốn nhìn thấy nàng tuyệt vọng biểu tình, càng là đối nàng cái kia đổ máu mắt phải cảm thấy tan lòng nát dạ đau, dường như kia đổ máu không phải thiếu nữ mắt phải, mà là lòng hắn.

Hắn muốn tiến lên ngăn cản, bất đắc dĩ ở cuối cùng, hắn luôn so Namikaze Minato đã muộn từng bước.

Lại là đã muộn từng bước a... Đáng giận! Uchiha Nogiku liếc quá Namikaze Minato ánh mắt rất là phức tạp.

Dường như cảm ứng được Uchiha Nogiku ánh mắt phức tạp, Namikaze Minato vây quanh tay của thiếu nữ nắm thật chặt.

Tiêu chuẩn nhất Công chúa ôm, cúi đầu là có thể thấy thiếu nữ ép sát hai mắt, cái kia từng đã chảy ra máu đỏ như máu mắt phải, hiện thời cũng đóng chặt lại.

Nếu... Nếu hắn không có kịp thời ngăn cản Nagi, Namikaze Minato khó có thể tưởng tượng mặt sau sẽ phát sinh cái gì chuyện đáng sợ.

Sở dĩ hắn hiện tại ở may mắn đồng thời, trái tim vẫn còn tiếp tục run run, hắn đang sợ, sợ hãi thấy thiếu nữ tuyệt vọng mà bi thương ánh mắt.

Tuy nhiên... Của hắn Nagi không có chuyện, thật là thật tốt quá.

"Tuy rằng sớm biết như vậy có khả năng sẽ xảy ra chuyện, chính là không nghĩ tới nhanh như vậy." Một lần nữa phong ấn xong Jiraiya trong lòng âm thầm lau một phen mồ hôi, chống lại Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku vi diệu biểu tình, toại nói: "Muốn biết cái gì, chờ một chút ta lại cùng các ngươi giải thích."

Jiraiya nhìn nhìn trên đất một mảnh hỗn độn thổ địa, đảo mắt liền thấy được Hải Nguyệt nước những người khác, hiển nhiên, bây giờ còn không phải cùng bọn họ giải thích thời điểm.

Hải Nguyệt nước Yuma Tướng quân kỳ thực cũng không phải là chân chính phản bội Nirama Công chúa, có thể nói, trên cái thế giới này không có bất kỳ người nào so nàng càng yêu Hải Nguyệt nước.

Yuma sở dĩ lựa chọn phóng túng đại thần Hashira soán vị hành vi, bất quá là muốn buộc Nirama Công chúa trưởng thành.

Nirama làm một nước nữ vương, nếu như không có làm một nước nữ vương giác ngộ, không có nhận một quốc gia dân chúng an cư lạc nghiệp giác ngộ, Nirama là không có thể trở thành một cái tốt nữ vương bệ hạ.

Yuma hi vọng của nàng Nirama Công chúa có thể ở suy sụp trung nhanh chóng lớn lên, cũng trở thành một Hải Nguyệt người trong nước mọi người tôn kính vĩ đại nữ vương bệ hạ.

Tựa như chim non một ngày nào đó sẽ rời đi chim mẹ mà độc lập bay lượn, tựa như chim mẹ có thể vì chim non trưởng thành mà đem chính mình yêu nhất đứa nhỏ đẩy xuống vách núi đen, Yuma một ngày nào đó hội lão, nàng không có khả năng vẫn luôn cùng Nirama Công chúa cùng nhau thống trị Hải Nguyệt nước.

Sở dĩ, Yuma mới dùng loại này gần như phản bội lại tàn nhẫn phương thức đến bức bách của nàng công chúa điện hạ ở chính biến trung nhanh chóng lớn lên.

Yuma chủ ý đúng tốt, nhưng là, nàng nhưng có chút nóng vội.

Hơn nữa, Yuma cũng không biết Nirama Công chúa trong cơ thể ẩn núp một cái quái vật, vì thế, thế này mới đưa đến trận này gần như đem các nàng Hải Nguyệt nước hoàng cung hủy hoại chỉ trong chốc lát đại náo động.

Hải Nguyệt nước hoàng cung thiêu hủy có thể trùng kiến, may mắn chính là, Hải Nguyệt nước quốc dân nhóm không có chuyện gì.

Từ lúc Hashira muốn khống chế Hải Nguyệt nước soán vị giờ, Yuma đã đã phân phó bọn thủ hạ đang âm thầm phân phát Hải Nguyệt nước cư dân, gồm các nàng toàn bộ ẩn núp.

Còn có một kiện tương đối đáng giá cao hứng sự tình là được, Nirama Công chúa trải qua này một lần, rốt cục bắt đầu trở nên thành thục đứng lên, làm việc cùng suy xét cũng càng lúc càng giống một cái nữ vương bệ hạ nên có bộ dáng.

Tàn phá ngây thơ bản thân mình sau, Nirama Công chúa nàng trong vòng một đêm chân chính trưởng thành. Nàng bắt đầu hiểu được gánh vác một quốc gia đứng đầu trầm trọng trách nhiệm.

Đối với Nirama Công chúa trưởng thành, Yuma Tướng quân cùng Hamaka chờ này đó cùng Nirama nhất người thân cận, các nàng gần như lệ nóng doanh tròng.

Trận này Hải Nguyệt nước chính biến, làm cho Hải Nguyệt nước đã gặp phải bị thương nặng, nhưng đồng thời cũng làm cho các nàng nữ vương bệ hạ thành thục. Làm cho Nirama cảm thấy duy nhất tiếc nuối chuyện tình, còn lại là nàng Yumiko tỷ tỷ rời đi.

Ở ngửi ra Hải Nguyệt nước chính biến phong vân phía trước, này Hải Nguyệt nước khách quý Yumiko tiểu thư, bởi vì thời không du lịch giờ phi thuyền phát sinh trục trặc ngoài ý muốn thả neo đến Hải Nguyệt nước.

Vì thế, Yumiko người này ngoại lai thời không kẻ xuyên việt, ở ngẫu nhiên tình huống dưới cùng Nirama gặp nhau, hơn nữa trở thành Hải Nguyệt nước khách quý.

Nàng ở Hải Nguyệt nước chỉ ở lại chừng một tháng, mà ở một tháng này ở bên trong, Yumiko rất nhiệt tâm tận sức cho đem Hải Nguyệt nước công chúa điện hạ Nirama dạy trở thành một Mary Sue.

Nhưng mà, Yumiko tâm nguyện cuối cùng muốn rơi vào khoảng không.

Trải qua này biến đổi, Nirama không có như của nàng Yumiko tỷ tỷ đoán trước như vậy trở thành một mị lực khôn cùng Mary Sue, ngược lại trở thành một cái thành thục ổn trọng nữ vương bệ hạ.

Kỳ thực ở Hải Nguyệt nước gặp chính biến phía trước Yumiko phi thuyền cũng đã sửa xong, gặp đợi tại Hải Nguyệt quốc hữu nguy hiểm, vì vậy, vị kia Yumiko cô nương trước đó ngồi nàng thân thiện hữu hảo phi thuyền chuồn mất, trước khi rời đi vẫn còn không quên cho nàng Nirama Công chúa viết một phong thơ, nói rõ nàng về nhà nguyên do.

Konoha Jiraiya, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku ba người thật tự nhiên trở thành Hải Nguyệt nước ân nhân, Nirama Công chúa muốn được được chiêu đãi ân nhân của mình làm báo đáp, nhưng là, bởi vì ta ba ngày hôn mê bất tỉnh, vì thế chiêu đãi một chuyện như vậy từ bỏ.

Jiraiya bọn họ cảm thấy vẫn là chạy nhanh hồi Konoha trị liệu vẫn luôn hôn mê bất tỉnh thiếu nữ là tốt hơn.

"Các ngươi thật sự không suy tính một chút ở lại Hải Nguyệt nước làm bản công chúa vương phi?" Trước khi đi, Nirama Công chúa còn chưa từ bỏ ý định cũng đúng Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku khuyên nhủ.

"Đa tạ Nirama Công chúa nâng đỡ, nhưng là không cần." Namikaze Minato ôm hôn mê thiếu nữ, cười đến có chút gượng ép.

Mấy ngày nay hắn vẫn luôn cùng hôn mê thiếu nữ, một đêm cũng không chợp mắt. Sở dĩ hắn hiện tại thật tiều tụy.

Đồng dạng tiều tụy, còn có Uchiha Nogiku, chính là bị của hắn mặt không chút thay đổi tốt lắm che dấu trôi qua.

Tuy rằng làm người khác vương phi có thể cả đời ăn uống không lo, nhưng là, bọn họ cũng không hiếm lạ này đó, hơn nữa, bọn họ cũng đã có người trong lòng, vậy càng thêm không có khả năng ở lại Hải Nguyệt nước.

Cho dù hắn nhóm không có thích cô nương, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku bọn họ cũng không khả năng ở lại Hải Nguyệt nước làm Nirama Công chúa vương phi.

Bởi vì bọn họ đối với Nirama không có bất luận cái gì một tia nam nữ cảm tình thành phần ở nơi nào.

"Một khi đã như vậy, bản công chúa cũng sẽ không thể ép buộc làm khó người khác." Thành thục lên Nirama Công chúa không lại kiêu ngạo tùy hứng, nàng cũng sẽ không thể miễn cưỡng không thích nàng người làm của nàng vương phi.

"Nếu quả có cái gì cần phải, chúng ta Hải Nguyệt nước có thể bất cứ lúc nào xin đợi của các ngươi sai phái." Nirama Công chúa nghiêm túc cam kết.

Một quốc gia đứng đầu hứa hẹn, này nặng nhẹ trình độ hiển nhiên tiêu biểu.

Cáo biệt Hải Nguyệt nước, Jiraiya, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, hơn nữa một cái hôn mê ta, bốn người lại bước lên hồi Konoha con đường.

Tới thời điểm đúng toàn bộ không bị thương chút nào, bây giờ đi về giờ cũng là hai người trọng thương một cái đến nay hôn mê bất tỉnh.

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku đang ngăn trở ta nổi điên trong quá trình không chỉ có nhận lấy Cửu Vĩ Chakra công kích, nhưng lại bị của ta Rinegan cho tổn thương đến.

Hai người bọn họ thuộc về trọng thương thương tổn hoạn.

Trong bốn người chỉ có Jiraiya bị một điểm vết thương nhẹ, cùng linh đuôi lúc chiến đấu, bởi vì có Gamabunta ở đây, Jiraiya chưa hề bị thương, ngược lại là ở theo trong tay của ta cứu Nirama Công chúa giờ, hắn bị của ta Rinegan huyễn hóa ra ngọn lửa cho tổn thương một chút.

Hồi Konoha trên đường, Jiraiya hắn bắt đầu cùng Namikaze Minato đã gần đến Uchiha Nogiku giải thích Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình, đó là Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku lần đầu tiên nghe được Cửu Vĩ Jinchuriki danh từ.

Konoha Cửu Vĩ Jinchuriki vẫn luôn là Konoha thượng tầng cơ mật, mà ta làm Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình, ở Konoha người thường trung là hoàn toàn phong tỏa cơ mật.

Cửu Vĩ Jinchuriki, chỉ có Konoha tối thượng tầng đại nhân vật mới có quyền lợi biết là ai.

Mà nay, Jiraiya cũng đúng đệ tử của hắn Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku giải thích Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình, không chỉ có bởi vì bọn họ đã thấy được Cửu Vĩ Jinchuriki, càng là bởi vì hắn tin tưởng đệ tử của mình.

Huống chi, Cửu Vĩ Jinchuriki hay là hắn nữ đệ tử đâu, tuy rằng này người nữ đệ tử không ít khiến hắn đau đầu quá.

Nghe Jiraiya giải thích Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình sau, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku tâm tình ngược lại trở nên càng thêm trầm trọng.

Trở lại Konoha trước kia, giữa bọn họ ai cũng không có nói câu nào.

Về phần thiếu nữ màu đỏ mắt phải chuyện tình, tuy rằng Jiraiya trong bụng hơi có nghi hoặc, nhưng là, so với chuyện này, bây giờ là Cửu Vĩ phong ấn chuyện tình càng thêm trọng yếu.

Trở lại Konoha sau, trọng thương nhân hòa hôn mê người vào Konoha bệnh viện trị liệu, vết thương nhẹ Jiraiya trước tự bước vào cùng Đệ tam Hokage báo cáo.

Kỳ thực Đệ tam làm cho Konoha tam nhẫn một trong Jiraiya đi làm thứ bảy ban đạo sư cũng không phải là không có nguyên nhân, cùng lúc, Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku thật là hai cái khó được Konoha thiên tài, về phương diện khác, Đệ tam còn lại là muốn cho Jiraiya ở thiếu nữ Cửu Vĩ phong ấn xuất hiện buông lỏng giờ kịp thời ngăn lại, để tránh bởi vì Cửu Vĩ Jinchuriki mà gây thành đại họa.

Rokudo Nagi đúng Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình, liền ám bộ Danzo cũng không biết, Đệ tam Hokage sợ có chút người trong lòng có quỷ đã biết Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tình, sau đó tham gia lợi dụng, do đó càng nhiều tạo thành không thể vãn hồi sai lầm.

Konoha thượng tầng, cũng chính là Đệ tam Hokage, hắn và Jiraiya rất nhanh liền cũng đúng phát sinh ở Hải Nguyệt nước chuyện tình làm phong tỏa, về phần Hải Nguyệt nước phương diện, bọn họ cũng không cần quan tâm.

Jiraiya đúng Hải Nguyệt nước ân nhân, tương đương Konoha đúng Hải Nguyệt nước ân nhân, làm cho Hải Nguyệt nước cũng đúng thấy Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện tiến hành giữ bí mật, chuyện đơn giản như vậy, Hải Nguyệt nước vẫn có thể làm được.

Mặc dù như thế, tin tức vẫn là không khỏi hội để lộ, Đệ tam Hokage đem chuyện này tin tức phong tỏa, nhưng người khác có bản thân mình tin tức nguyên võng.

Giấy là không gói được lửa, ám bộ Danzo cuối cùng vẫn là đã biết Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện này.

Đối với Konoha gặp nguy hiểm người, ám bộ đều sẽ tự phát quét sạch.

Cứ việc Đệ tam Hokage cùng Jiraiya luôn mãi cam đoan sẽ không xảy ra chuyện, nhưng là, Danzo vẫn là phái ám bộ người đi giám thị Konoha bệnh viện.

Chỉ cần Cửu Vĩ Jinchuriki lại phát sinh như là Hải Nguyệt quốc sự kiện bạo động, Danzo sẽ mệnh lệnh bộ hạ của mình không lưu tình chút nào quét sạch uy hiếp, chẳng sợ cái kia uy hiếp là đến từ Cửu Vĩ Jinchuriki.

Đối với Danzo cố chấp, vô luận là Đệ tam Hokage, vẫn là Jiraiya, bọn họ đều thật bất đắc dĩ.

Xét thấy Danzo chính là phái ám bộ người đi giám thị thiếu nữ, cũng không có làm ra cái gì quá đáng hành động, Đệ tam Hokage cùng Jiraiya cũng không tốt nói thêm gì nữa.

Chỉ cần thiếu nữ tánh mạng không ngại, ám bộ điểm ấy giám thị, bọn họ liền mở một con mắt nhắm một con mắt.

Huống chi... Giám thị thiếu nữ? Jiraiya lắc đầu cười không ngừng, chỉ hy vọng cái kia giám thị thiếu nữ ám bộ Ninja không cần nhanh như vậy liền đổi người rồi tốt.

Đương nhiên, đã ngoài việc này, đều là hôn mê ta sở không biết.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nga a, ta nói muội giấy a, ngươi xem, này chương Namikaze Minato người nam này nhân vật chính nhiều kích thích, ngươi còn không chạy nhanh thông suốt?

Namikaze Minato: Nagi, ngươi liền đi theo ta đi, ngươi xem, ta vì lừa gạt các độc giả duy trì, khổ ép chảy nhiều như vậy nước mắt...

45, ống cáo biệt

Cái gọi là Jinchuriki, tức là bị đuôi thú ám ảnh người, làm phong ấn đuôi thú lọ tồn tại.

Uzumaki bộ tộc, bẩm sinh liền có được cường đại đặc thù Chakra, còn có Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật, cũng có thể tốt lắm ức chế Cửu Vĩ.

Bởi vậy, Uzumaki bộ tộc cho tới nay đều là Cửu Vĩ Jinchuriki như một người được chọn.

Đệ nhất Hokage Senju Tobirama thê tử Uzumaki nước hộ là được đời thứ nhất Cửu Vĩ Jinchuriki, mà Uzumaki Kushina còn lại là Naruto trước một vị Cửu Vĩ Jinchuriki.

Jinchuriki, vô luận ở trong cái thôn kia, đãi ngộ tuyệt đối không khá hơn chút nào, bọn họ trong cơ thể lưng đeo một cái bất cứ lúc nào có thể sát hại bọn họ thân nhân quái vật, nhưng là, làm thôn chung cực vũ khí bí mật, Jinchuriki lại là phải tồn tại.

Lịch đại Jinchuriki cũng có thể bởi vì không cách nào khống chế đuôi thú mà phát sinh giết hại thôn dân sự kiện, ở mọi người trong mắt, Jinchuriki là được tai nạn đại danh từ.

Mà làm Jinchuriki, đúng nhất kiện đã bất đắc dĩ, vừa buồn thương tổn chuyện tình.

Jinchuriki thật giống như một nhân hình binh khí, một cái không chừng giờ bom, một khi không khống chế được, bị thương không chỉ là người khác, còn có Jinchuriki chính hắn.

Đuôi thú năng lực mạnh mẻ như vậy, chúng nó không tha chết. Nhưng là, Jinchuriki chỉ cần không khống chế được, cũng rất dễ dàng tạo thành tử vong, cho nên mới phải có mặc cho qua đi lại một chấp nhận Jinchuriki.

Jiraiya lão sư nói, Cửu Vĩ Jinchuriki ở Konoha vẫn luôn là tồn tại, mà thôi trước kia Kushina, cũng đúng là bây giờ Nagi nha đầu, nàng là làm Cửu Vĩ Jinchuriki người được chọn cho nên mới phải bị đưa đến Konoha thôn. Gọi là học ở trường, chỉ là một đưa đến Konoha lấy cớ.

Cửu Vĩ đúng Uzumaki Kushina vừa đến Konoha thôn thời điểm bị phong ấn, chuyện này luôn luôn bị liệt vào Konoha cao nhất cơ mật Đệ tam Hokage vì để cho Kushina có thể ở Konoha sinh hoạt càng tự tại, sở dĩ hắn đem Kushina làm Cửu Vĩ Jinchuriki bí mật phong tỏa.

Cho tới hôm nay sự kiện bại lộ.

Namikaze Minato tịnh không để ý Nagi đến cùng phải hay không Cửu Vĩ Jinchuriki, hắn chỉ để ý nàng về sau có thể hay không vì vậy mà bị thương tổn.

Đồng dạng sự tình, Namikaze Minato tuyệt đối sẽ không làm cho nó có cơ hội phát sinh lần thứ hai.

Namikaze Minato đợi tại bệnh viện chiếu cố hôn mê Nagi giờ, hắn cảm giác được, bọn họ ở Konoha bệnh viện bị ám bộ người giám thị.

Ám bộ người giám thị chủ yếu đối tượng đúng Nagi, nghe nói ám bộ có người lo lắng Cửu Vĩ Jinchuriki, cho nên mới phái người đến giám thị Jinchuriki.

Về điểm này, liền ngay cả Jiraiya lão sư hắn cũng không có cách nào đuổi đi ám bộ giám thị người.

Này ẩn núp từ một nơi bí mật gần đó không tốt tầm mắt, thật sự thật chán ghét.

Nói đến cùng, hay là hắn quá yếu.

Nếu không phải hắn không đủ mạnh đại, của hắn Nagi liền sẽ không xảy ra chuyện.

Nếu không phải hắn không đủ mạnh đại, hắn hiện tại liền sẽ không cũng đúng ám bộ người thúc thủ vô sách.

Mặt khác, nếu hắn cũng đủ cường đại, cường đại đến có thể bảo hộ Nagi...

Bởi vậy, người khác sẽ đối với hắn và Nagi có điều cố kị, mà Nagi cho dù là làm Cửu Vĩ Jinchuriki, nàng ở Konoha cũng có thể quá được càng tự do.

Sở dĩ, còn tại Konoha bệnh viện thời điểm Namikaze Minato liền quyết định, hắn muốn đi tu hành.

Tu hành đến, thẳng đến hắn cường đại đến có thể đem Nagi dâng cho hắn bảo hộ cánh chim dưới.

...

Ta tỉnh lại thời điểm, đầu hỗn loạn, dường như bên trong bị lấp bông vải giống nhau. Ta đóng nhiều lần ánh mắt, mới mơ mơ màng màng nhớ tới trước khi hôn mê chuyện tình.

Đối với kia đoạn trí nhớ mặc dù có điểm mơ hồ, nhưng là không được đầy đủ nhiên đúng không có bất luận cái gì ấn tượng.

Ta nhớ được ngày đó linh đuôi, nhớ được ta về sau sử dụng Rinegan, còn hướng Cửu Vĩ mượn Chakra.

Nhớ được ngày đó đại hỏa đỏ bừng, ta nghĩ muốn đốt cháy rớt hết thảy, nhưng ở trên đường lại bị Namikaze Minato cho ngăn trở.

Ta cũng đồng dạng nhớ được, ngày đó cái kia, bởi vì ta mà lệ rơi đầy mặt tóc vàng thiếu niên.

Nhớ được hắn lúc ấy một lần lại một khắp cả nói cho ta: ngươi không phải đơn độc một người.

Trên đầu đúng trắng bóng trần nhà, trong không khí mơ hồ bay tới nhàn nhạt nước sát trùng hương vị, thanh thanh lương lương, thế này mới nghĩ đến, bản thân mình rất có khả năng đã về tới Konoha thôn.

"Nagi, ngươi đã tỉnh." Thật là thật tốt quá.

Bên cạnh truyền đến thật thanh âm khàn khàn, ta quay mặt đi, không ngoài ý nhìn thấy ngồi ở giường của ta đầu Namikaze Minato.

Thiếu niên hắn cầm lấy tay ta, thấy ta tỉnh lại, trong phút chốc kinh hỉ lấp đầy của hắn hai tròng mắt, mang theo mềm mại nhất, tối ánh mặt trời ý cười.

"Nơi này Konoha bệnh viện?" Ta chớp chớp mắt hỏi. Mặc dù biết nơi này có 90% đã ngoài có thể là Konoha bệnh viện, nhưng để tránh đoán sai, ta bù hỏi trước hỏi hắn.

Namikaze Minato gật đầu, "Nagi muốn hay không uống nước?" Hắn hỏi. Gặp ta giùng giằng muốn đứng lên, hắn đem của ta gối đầu đệm ở giường khiêng, làm cho ta ngồi xuống giờ thoải mái một ít.

Ta há miệng thở dốc đi, phát hiện yết hầu quả thật rất khô khát, toại quyết đoán gật đầu.

Namikaze Minato đứng dậy đi giúp ta ngược lại nước.

"Bây giờ là một chút ?" Ta đang cầm nhiệt hồ hồ cốc nước hỏi. Một ly nước ấm hạ đỗ, ấm áp lòng ta tỳ cùng tràng vị.

"Tháng 9 20." Namikaze Minato trả lời.

Nhớ được chúng ta xuất phát đi Hải Nguyệt nước giờ đúng tháng Tám, không nghĩ tới vừa tỉnh ngủ cũng đã là tháng chín, nói rõ khoảng cách Hải Nguyệt quốc sự kiện sau, ta ước chừng hôn mê có hơn nửa tháng thời gian.

Hơn nửa tháng a... Lần này hôn mê thời gian thật đúng là đủ lâu.

Đại khái là bởi vì sử dụng Rinegan quá độ, sở dĩ lúc này đây tác dụng phụ so dĩ vãng cũng phải lớn hơn một ít.

Hoảng hốt giật mình thần, cúi đầu, vừa đúng có thể liếc gặp cốc nước bên trong đang ở bay lên bốc hơi lên lượn lờ hơi nước, nhất thời mơ hồ của ta tầm mắt.

"Minato, ngươi đi gấu mèo nước ngắm cảnh du lịch sao?" Ta ngẩng đầu hỏi. Của hắn hai mắt hiện thời sưng lên cùng mắt gấu mèo dường như.

Namikaze Minato: "..." Kỳ thực, hắn đã rất nhiều ngày không có ngủ quá thấy.

Tuy rằng thanh mộc bác sĩ nói Nagi thân thể đã không có cái gì trở ngại, nhưng là, vì có thể ở lúc nàng tỉnh lai có thể ở nhìn lần đầu thấy hắn, cũng vì có thể làm cho mình an tâm, ở trong lúc ta hôn mê, hắn vẫn luôn canh giữ ở bên giường, mấy ngày mấy đêm chưa dám chợp mắt.

Hiện thời gặp ta đây sao tinh thần, Namikaze Minato cuối cùng hơi yên lòng một chút.

Yên lòng sau, bối rối liền như thủy triều quyển tịch mà đến.

"Cái kia, Nagi, có thể ôm ôm sao?" Namikaze Minato xoa xoa khốn đốn ánh mắt đột nhiên hỏi.

Ta: "..."

... Ngươi là là chó sao Namikaze Minato? Hắn cư, cư nhiên ở theo ta làm nũng? Đang nảy sinh đúng đáng xấu hổ này!

Khả năng bởi vì có đôi khi ghé vào đầu giường duyên cớ, tóc của hắn hiện tại tắc có vẻ loạn tao tao, thoạt nhìn rất giống một cái một cái ở hướng ta làm nũng cầu ôm con chó nhỏ.

Còn không có chinh được sự đồng ý của ta, Namikaze Minato đã xoa ánh mắt bò lên giường, hơn nữa giống con chó con một loại hướng ta bên cạnh bu lại.

Đưa tay, hoàn ở của ta eo, lông xù tóc vàng tóc ở ta gáy thỏa mãn cọ xát.

Ta: "..."

"... Này, ta chính là Cửu Vĩ Jinchuriki, trong thân thể ở một cái quái vật, ngươi không sợ hãi ta sao?" Ta liếc mắt hỏi.

Namikaze Minato toàn bộ đầu đều áp đảo trên vai của ta, thật sự rất nặng ngẩng. Sở dĩ mau vứt bỏ ta đi mau vứt bỏ ta đi chạy nhanh vứt bỏ ta đi...

"Nagi mới không phải quái vật đâu, Nagi là được Nagi." Namikaze Minato toàn bộ màu vàng đầu gần như đều vùi vào của ta xương quai xanh bên cạnh.

Mặc dù biết hắn sẽ không bởi vì ta là Cửu Vĩ Jinchuriki mà rời xa ta, nhưng lòng ta bởi vì hắn lời nói mà dần dần trở nên mềm mại đứng lên.

"Ta... Thích nhất Nagi."

Nghe được câu này trong nháy mắt, trái tim thật giống như cành liễu phất qua mặt nước một loại, nhẹ nhàng mà, nổi lên một chút ấm áp gợn sóng.

"Minato, nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi như vậy ôm ta, thật sự không quan hệ sao?" Ta nghiêng mắt ngắm một chút viên kia ánh vàng rực rỡ đầu, sống nguội ngữ khí dần dần hòa hoãn xuống.

Hắn cơ hồ đem ta nửa bả vai cũng làm thành gối đầu giống nhau gối TAT.

"Nagi, ngươi đừng ầm ĩ, ta hiện tại thật khốn, trước hết để cho ta ngủ vừa cảm giác lại nói." Namikaze Minato đánh pha trò, ôm lấy của ta cặp kia tay nắm thật chặt.

Ngửi thiếu nữ mùi vị đạo quen thuộc, hắn trầm trọng mí mắt bắt đầu chậm rãi đóng lại. Không bao lâu, ta liền nghe thấy từ bên cạnh truyền đến nhẹ nhàng tiếng hít thở.

Ta quay sang nhìn ngó Namikaze Minato cặp kia dị thường dày đặc vành mắt đen, không tự chủ sinh ra áy náy cảm giác.

Namikaze Minato thoạt nhìn là thật sự thật khốn bộ dáng, thôi, hôm nay coi như xong.

Liếc về bên ngoài bầu trời trong xanh, ta xoay người xê dịch Namikaze Minato đầu, ý đồ khiến hắn ở trên vai ta dựa vào được thoải mái hơn một chút.

Hôm nay thời tiết ngoài ý muốn sáng sủa, cũng như ta giờ phút này tâm tình.

...

Sau khi tỉnh lại ngày hôm sau, Konoha có rất nhiều người đến vấn an chúng ta, sở dĩ nói ta xem vọng chúng ta mà không phải ta, là vì Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku cũng đúng là Konoha người bị thương một thành viên.

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người này đều là con gián mạng, mấy ngày trước trên người còn quấn chi chít ma mật băng vải, vài ngày sau bọn họ là có thể ở trong phòng của ta vui vẻ, đối với cái này ta luôn luôn thật phẫn uất, nhưng là không có biện pháp, ai bảo bọn họ thương thế so với ta nhẹ đâu.

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku thương tổn ở thân thể, mà thương thế của ta thì tại tinh thần.

"Cảm ơn, Mikoto ngươi là người tốt nha." Ta đem Ichikaru mì sợi hàm hàm hồ hồ theo Uchiha Mikoto nói lời cảm tạ.

Nàng thăm ta giờ mang đến cho ta một chén đóng gói Ichikaru mì sợi.

"Nagi muốn tạ ơn, hay là đi tạ Nogiku đi." Uchiha Mikoto mỉm cười, "Nogiku hắn biết Nagi thích ăn Ichikaru mì sợi, đúng Nogiku làm cho ta cho ngươi mang mì sợi nga."

"Soga." Ta gật đầu, quay đầu nhìn về Uchiha Nogiku nói lời cảm tạ, "Cảm ơn, không thể tưởng được nguyên lai ngươi cũng đúng là người tốt nha. Thực xin lỗi, ta trước kia nhìn lầm rồi ngươi."

... Loại này giải thích còn không bằng không cần tốt, Uchiha Nogiku biểu tình đốn im lặng.

"Nagi, ngươi chậm một chút ăn, không có người giành với ngươi." Namikaze Minato hắn ở phía sau ta giúp ta thuận giận. Bởi vì ta ăn quá gấp ngược lại bị sặc.

"Thôi, tóm lại, Rokudo ngươi liền nghỉ ngơi thật tốt đi, chúng ta còn có thể tới thăm ngươi." Nara Shikaku, Akimichi Chouza cùng Yamanaka Inoichi bắt đầu cùng ta nói lời từ biệt.

Ta chẹp mì nước hàm hàm hồ hồ điểm đầu.

Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku sau khi xuất viện, về sau vài cái tuần lễ ta còn là ở tại Konoha bệnh viện, mấy ngày nay chung quy cảm thấy Namikaze Minato giống như có điểm làm sao không thích hợp.

Hắn nhìn ánh mắt ta luôn do do dự dự, một bộ có chuyện muốn cùng ta nói, nhưng lại không biết thế nào mở miệng bộ dáng.

Đợi mấy ngày, kết quả Namikaze Minato hắn vẫn là không có nói ra.

Ngày đó ở bệnh viện, ta rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi hắn: "Ta nói, ngươi này tấm táo bón biểu tình bày cho ai xem đâu?" Ngay cả ta đều nhìn không được ô mặt.

Namikaze Minato: "..."

Còn không nói? Ta nhíu mày.

"Ngoại tinh nhân tới hơi chút Konoha ?" Ta đoán hỏi.

Namikaze Minato: "..."

"Ngươi giết người phóng hỏa ?"

Namikaze Minato lắc đầu.

"Chẳng lẽ nói..." Ta nháy mắt mở to hai mắt nhìn chỉ vào hắn, một bộ đã gặp quỷ biểu tình.

Namikaze Minato vẻ mặt khẽ nhúc nhích.

"Chẳng lẽ nói... Ngươi bị Uchiha Nogiku cho tỏ tình?" Ta một mặt đoán trúng chân tướng mắt trừng biểu tình.

...

Namikaze Minato cước bộ của hắn thiếu chút nữa trượt chân.

Kết quả, hắn vẫn là một chữ đều không có cùng ta nói, mãi cho đến một ngày nào đó buổi tối nửa đêm, Namikaze Minato đột nhiên đến thăm bệnh của ta giường.

Ta ở trên chiếc giường mềm mại trở mình lật qua lật lại, cũng đang quay sang giờ đụng đến một cái vật cưng cứng, ta theo bản năng lấy tay sờ sờ.

Có vẻ như đầu tiên mò tới người tới bộ mặt cùng tóc, "Cái gì thôi, nguyên lai là cá nhân a..." Ta còn tưởng rằng đụng đến tảng đá đâu.

Còn có nhiệt độ cơ thể... Ồ Ồ, người nhiệt độ cơ thể?

Ta xoa xoa khốn đốn ánh mắt tính toán tiếp tục ngủ, lại sau một giây bất thình lình mở to hai mắt.

"Người người người người nhiệt độ cơ thể..." Ta lắp bắp nói, vừa định thét chói tai ra tiếng, lại bị Namikaze Minato cho đột nhiên bịt miệng.

Dưới bóng đêm, kim hoàng sắc tóc rơi ở phất động, phát giác nguyên lai Namikaze Minato nằm ở của ta quay mặt bên cạnh, ta đây mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ngươi đây là đang làm ban đêm tập kích sao?" Namikaze Minato buông ta ra miệng sau, ta rất không nhã hướng hắn trợn trắng cả mắt.

Namikaze Minato: "..."

"Bị người đuổi giết ?"

Namikaze Minato trầm mặc.

"Đó chính là ngươi đang đuổi giết người khác?" Ta nhíu mày, thay đổi một câu nói hỏi.

Namikaze Minato tiếp tục ở bên cạnh ta trầm mặc.

Mềm mại ánh trăng chiếu vào ấm áp ổ chăn thượng, cùng với, thiếu niên trầm mặc trên mặt, đột nhiên có một loại thiếu niên cặp kia màu lam hai mắt ở trong đêm đen càng ngày càng sâu trầm ảo giác.

Như vậy trầm mặc Namikaze Minato, chung quy cảm thấy nơi đó có chút dị thường, là lỗi của ta thấy sao? Ta rất không xác định muốn.

"Ha - hôm nay ta thật khốn, có việc ngày mai lại nói." Ta mệt rã rời hướng hắn khoát tay áo, quả quyết rụt đầu nhanh trong ổ chăn ngủ.

...

Thiếu nữ ngủ sau, Namikaze Minato cẩn thận quan sát một chút thiếu nữ an tường ngủ vẻ mặt, tinh xảo cái mũi cùng miệng, trắng nõn mặt lộ ra nhiều điểm hồng, cằm nàng đầy.

"Nagi, ta sẽ tưởng ngươi, ngủ ngon." Cuối cùng, hắn mở to trầm tĩnh ánh mắt, ở thiếu nữ trên trán rơi xuống một cái nhợt nhạt hôn.

Ngày mai hắn liền đã muốn cùng Jiraiya đi tu hành, đêm nay hắn là đến cáo biệt.

Namikaze Minato vô cùng bình yên ở thiếu nữ bên cạnh nằm xuống, nghiêng mặt, kiếm thiếu nữ đáng yêu ngủ vẻ mặt, không tự chủ hướng bên mặt nàng nhích lại gần.

Trán đội cái trán, chóp mũi dán chóp mũi dán chóp mũi, nhắm mắt lại cũng có thể cảm giác được thiếu nữ bằng phẳng hữu lực hô hấp.

Mềm nhũn hô hấp...

Namikaze Minato nuốt một cái yết hầu, tầm mắt toại dời đến thiếu nữ đạm bạc môi hồng.

Dù sao ngày mai sẽ phải rời đi, như vậy, hắn trước khi rời đi, ở thiếu nữ trên miệng che cái chuyên thuộc về của hắn con dấu hẳn là cũng không tính quá đáng đi, Namikaze Minato rất tự nhiên muốn.

Hắn nhắm hai mắt lại, đem miệng từng điểm từng điểm tới gần thiếu nữ môi hồng, giống hàm kẹo một loại liếm liếm của nàng môi dưới, sau đó duỗi đầu lưỡi đi vào, chậm rãi cắn xé...

Đêm đã khuya, nhưng đây cũng là thiếu niên cùng thiếu nữ cáo biệt đêm.

Ngày hôm sau ta ở vừa cảm giác mộng đẹp trung tỉnh lại, theo bản năng sờ sờ ướt át môi, ừ, ướt át môi? Thật đúng là kỳ quái a.

Cùng trước kia ở trong rừng rậm bị chó liếm giống nhau cảm giác, nhưng lại có chút bất đồng, ta thủy chung nói không nên lời nơi đó có bất đồng.

Không phải là... Ta tối hôm qua mơ mơ màng màng làm một cái mộng xuân đi? Hơn nữa, ra vẻ ta đây làm mộng xuân đối tượng vẫn là Namikaze Minato, ta mặt đỏ ing lúc này ta còn không biết Namikaze Minato đã rời đi Konoha đi tu hành, thẳng đến ta nhìn thấy hắn đặt ở giường của ta đầu một phong thư từ biệt.

Xem xong tin tưởng sau, sắc mặt ta như hắc vụ một loại âm trầm, số chết chà đạp chà đạp kia phong thư từ biệt kiện, còn kém một đem nó cho toàn bộ xé nát.

"Namikaze Minato ngươi đồ trứng thối! Lại dám cho ta không từ mà biệt? !" Nhưng lại cùng Jiraiya cùng nhau bỏ trốn (? ), ngươi khá lắm a Namikaze Minato!

Đi ni cô mã bỏ trốn!

Ta hướng hắn hét lớn một tiếng, nghe nói ngày đó thanh âm của ta chấn tỉnh toàn bộ Konoha bệnh nhân.

Ni cô mã ngươi đối với ta không từ mà biệt còn chưa tính, lại còn cùng Jiraiya cùng nhau bỏ trốn líu ríu anh... Ngươi đi rồi ai nấu cơm cho ta? Ai cho ta nấu nước đường đỏ a ta QAQ ta ấm ức phải đem thư từ biệt vò nát, sau đó mặt âm trầm sắc ném nó vào thùng rác.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Namikaze Minato không từ mà biệt... Vì cái gì ta cuối cùng có một loại hắn tán gái giấy ăn khô lau sạch sau chuồn mất ảo giác?

Chương sau ống cùng muội giấy đều trưởng thành rồi, Namikaze Minato khi trở về 17 tuổi, muội giấy 15 tuổi, sau đó, mất mát tháp sẽ không xa.

Chương sau liên tiếp thứ 21 chương mười năm sau phiên ngoại Namikaze Minato tu hành sau khi trở về nội dung, không rõ ràng lắm thân môn có thể trọng đầu lại đi nhìn một cái 21 chương.

46, xa cách ba năm

Khoảng cách lần trước Namikaze Minato không từ mà biệt sau, ta ở Konoha đã lặng lẽ lẫn vào quá ba năm. Ba năm thời gian hơi dài, cũng đủ ta mỗi ngày trát tiểu nhân nguyền rủa Namikaze Minato hàng tỉ thứ.

Không có Namikaze Minato ở bên cạnh ta, ta ba năm này gần như mỗi ngày đều ít nhiều có một chút sống một ngày bằng một năm hương vị.

Tỷ như, không ai nấu cơm cho ta, vì thế ta chỉ xong đi trong nhà người khác xin cơm ăn.

Lại càng không khéo chính là, Ichikaru mì sợi quán đại thúc phải về lão gia kết hôn, Ichikaru mì sợi vì vậy mà bế nghiệp ba năm.

Ta mỗi ngày đều luôn luôn tâm niệm đều bị trông Mặt Trăng dường như ngóng trông mì sợi đại thúc hắn trở về khai trương tiệm mì sợi.

Lại tỷ như, mỗi sáng sớm thần, không còn có người sẽ đem ta từ trong chăn kêu lên cùng đi hướng tới ánh nắng ban mai bôn chạy chúng ta nước mắt sái thanh xuân.

Thói quen có người cùng bản thân mình chạy, nhưng là hiện tại Namikaze Minato cùng Jiraiya "Bỏ trốn", ép cho quen thuộc, ta vẫn kiên trì mỗi ngày chạy xuống đi.

Chính là, bên người đạo thân ảnh quen thuộc kia đã ở của ta chạy bộ sáng sớm trên đường vắng mặt ròng rã ba năm.

Ròng rã ba năm a... Này thời gian đều đủ cuộc sống khác một cái oa.

Thuận tiện nói một chút, ở chúng ta thơ ấu đồng bọn chính giữa, có một đã bước vào kết hôn phần mộ, một cái khác tắc xa xa hất ta ra nhóm đi ở luyến ái hoạn lộ thênh thang thượng.

Đầu tiên kết hôn Inutsuka móng cô nương, nàng người trong lòng đúng ở rể đến Inutsuka nhà.

Mà một cái khác đang ở LOVELOVE trong không khí chính là Uchiha Mikoto, Mikoto bạn trai là chúng ta Konoha thiên tài Uchiha Fugaku, cũng đúng là của nàng thanh mai trúc mã.

AB tình tiết trong tác phẩm quả nhiên là cường đại, ta nhìn đối diện hai cái đang ở ước hẹn nam nữ cảm khái vạn phần.

"Thiếu niên, vì ngươi mối tình đầu ngươi nén bi thương đi." Ta đồng tình dường như vỗ vỗ Uchiha Nogiku bả vai, ai bảo hắn thích đúng quạt tròn mẹ nó Mikoto muội tử đâu.

Mối tình đầu em gái ngươi a! Uchiha Nogiku nháy mắt xù lông, "Không cần dùng loại này ánh mắt xem ta, ta nói rồi, ta không có thích Mikoto."

Mỗi lần gặp gỡ ta đây loại ánh mắt, Uchiha Nogiku chung quy thấy hội được một trận vô lực, bởi vì ta từ trong lòng nhận định hắn nhất định thích Mikoto chuyện thực.

"Thiếu niên, ngươi liền cứ việc kiêu ngạo đi." Vừa rồi người này thấy Uchiha Mikoto cùng Uchiha Fugaku hai người đắm đuối đưa tình tương đối ánh mắt giờ, một mặt phức tạp tâm tư viết ở trên mặt, sở dĩ, muốn ta tin tưởng người này một chút cũng không thích Mikoto đó là không có khả năng.

Uchiha Nogiku gân xanh khoan khoái nhảy.

"Nếu không, ngươi hoành đao đoạt ái, đem Mikoto theo ca ca ngươi nơi đó đoạt lấy đến?" Uchiha Nogiku làm của ta khuê mật, ta thật sự không nỡ khiến hắn thất tình a.

Uchiha Nogiku: "..."

"Yên tâm, ta sẽ nghĩ biện pháp giúp cho ngươi." Ta lại lạnh nhạt vỗ vỗ bờ vai của hắn, tỏ vẻ ta sẽ không vứt bỏ của hắn.

Tuy nhiên... Muốn chia rẽ Uchiha Mikoto cùng Uchiha Fugaku này một đôi quan phối, chung quy cảm giác mình hình như là chia rẽ người khác nhân duyên hư phù thủy, lỗi a lỗi.

Ta hướng không nói gì Uchiha Nogiku chớp chớp mắt: tốt khuê mật a, nhìn một cái ta nhiều vĩ đại a, đều nguyện ý vì của ngươi tình yêu mà đi làm tà ác phù thủy.

Sở dĩ, ngươi nhanh chút cảm tạ ta đi nhanh chút cảm tạ ta đi... Sau đó tốt mời ta đi ăn cơm.

... Này, kỳ thực người cuối cùng mới đúng ngươi mục đích chủ yếu đi.

Uchiha Nogiku sắc mặt xám tro bóp méo một chút.

Mặc dù nói tốt lắm phải giúp Uchiha Nogiku tác hợp hắn và Mikoto, nhưng ta nhưng không có cụ thể kế hoạch tác chiến, chuyện này liền tạm thời bị ta ném đến sau đầu.

Đi ở đám đông toàn động trên đường cái, ta tùy ý đi dạo, không nghĩ qua là liền mua hơn này nọ, nhìn ta một cái trong tay vượt qua gánh vác gì đó, phát giác bản thân mình hoàn toàn không đủ tay đi xách về nhà.

Thật là thế nào làm? Ta nhìn đầu đường đám người, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, liền chỉ vào một vị đeo kính đen Ninja tiểu ca hô: "Này, bên kia cái kia ai đó ai."

Mang theo kính râm Ninja tiểu ca kinh ngạc quay đầu, trên đường người đi đường rất nhiều, hắn không quá xác định ta đang gọi hắn, toại, hắn vươn ra ngón tay ngón tay bản thân mình.

Ta hướng hắn gật đầu, đúng vậy, Ninja tiểu ca a, đừng tưởng rằng ngươi dẫn theo một bộ kính râm ta sẽ không nhận được ngươi, lão tử chỉ là được ngươi!

"Giúp ta xách một chút này nọ, cám ơn nhiều." Đem đồ vật toàn bộ nhét vào Ninja tiểu ca trong lòng sau, ta cúi người đấm đấm bởi vì đi dạo phố mà lên men chân.

Gặp ta hoàn toàn không có đem này nọ lại xách trở về ý đồ, Ninja tiểu ca xơ cứng tại chỗ, sắc mặt nếu như ăn phải con ruồi một loại vặn vẹo.

"Tiểu ca, ngươi là mới tới ám nhẫn sao? Ta trước kia thế nào cũng không có gặp qua ngươi?" Ta một bên thảnh thơi đi vừa hướng ôm ta này nọ tiểu ca tán gẫu.

Bởi vì ta trạc phá thân phận của hắn, kính râm Ninja tiểu ca thân thể lại cứng ngắc.

Ta ngược lại một bộ hiểu biểu tình vỗ vỗ cánh tay hắn, đối với hắn lời nói thấm thía mà nói: "Thật khó cho giám thị ta nhiều ngày như vậy, tiểu ca, ngươi lão khổ cực."

Của ta ngữ khí phảng phất là ở an ủi thủ hạ lãnh đạo.

Ninja tiểu ca: "..."

Mang kính mác tiểu ca đúng gần nhất ám bộ phái tới giám thị nhân tuyển của ta, tự từ ba năm trước lên, ám bộ thường cách một đoạn thời gian đều sẽ phái một gã Ninja giám thị ta.

Mà ta cũng sớm đã thành thói quen cũng đúng giám thị nhân viên lạnh nhạt bỏ qua, hơn nữa lại lạnh nhạt lợi dụng bọn họ này đó miễn phí cung ta sai phái tài nguyên.

Ở đường về nhà trên đường, vì thế mọi người gặp được như vậy một bộ cảnh tượng: ta khoan khoái huýt sáo đi ở phía trước, mà Ninja tiểu ca ôm đủ để vượt qua đính đầu hắn gì đó lặng lẽ đi ở phía sau ta, nếu xem nhẹ hắn một mặt khổ ép tướng mặt lời nói.

Đã sớm nghe nói giám thị Cửu Vĩ Jinchuriki Rokudo Nagi đúng một cái số khổ chuyện xấu, lúc trước hắn ở trong tối bộ phận giờ còn không rất tình nguyện tin tưởng đâu.

Nghe nói, hễ là phái người đến giám thị Cửu Vĩ Jinchuriki, chưa từng có vượt qua một tháng còn có thể phải nhịn xuống mà không xin thay đổi người.

Ngay lúc đó hắn kỳ thực cũng không để ý quen thuộc các tiền bối theo như lời nói, Cửu Vĩ Jinchuriki thấy thế nào đều là một cái ngây thơ đơn thuần tiểu nha đầu, chỉ cần Cửu Vĩ phong ấn như trước hoàn hảo, giám thị nàng hẳn là tối chuyện dễ dàng, kia lại làm sao có thể sẽ trở thành khổ sai sự đâu?

Tục ngữ nói, không nghe tiền bối nói, chịu thiệt ngay trước mắt.

Không biết tên Ninja tiểu ca hắn hiện tại cuối cùng là đầy đủ hiểu được đến nơi này chuyện xấu đáng sợ tính, trên danh nghĩa là đến giám thị Cửu Vĩ Jinchuriki, kết quả hắn vẫn là khó tránh khỏi sa vào nàng chân chạy làm việc vặt người hầu TAT, hắn hiện tại có thể hối hận hồi ám bộ xin thay đổi người sao?

...

Mỗi lần thấy giám thị ám bộ nhân viên đều là một mặt khổ ép mướp đắng tướng, tâm tình của ta sẽ thẳng tắp bay lên tốt đến bạo biểu.

Đem chính mình thống khổ thành lập ở trên người người khác, loại này lý luận thực tiễn đứng lên kỳ thực có khác một phen cảm giác, che mặt, chẳng lẽ kỳ thực ta bù có ngược người  S thuộc tính hay sao?

Thôi, ai bảo này đó đến giám thị của ta ám bộ nhân viên mỗi lần luôn giấu không thể thân ảnh đâu, kém đến mỗi lần đều sẽ bị ta phát hiện, vì thế, ta rất tự nhiên coi bọn hắn như thành đúng miễn phí sức lao động đối xử gọi. Miễn phí tài nguyên bày ở trước mặt mình, không cần uổng phí.

Nhớ được ba năm trước đây Namikaze Minato vừa ly khai lúc ấy, Konoha bác sĩ biểu nói ta còn muốn tiếp tục ở bệnh viện quan sát vài cái tuần lễ.

Ở mặt ngoài quả thật cần phải ở bệnh viện đợi một trận tài năng xuất viện, kì thực bọn họ hẳn là bị ai sai sử muốn nghiên cứu đào móc ta Rinegan bí mật.

Biết mình ở Hải Nguyệt quốc sự kiện trung bởi vì dùng ra Rinegan mà đưa tới những người khác hoài nghi, hoặc là nói là hứng thú hơn thỏa đáng.

Vì thế ta cười lạnh, nếu của ta Rinegan bí mật dễ dàng như vậy là có thể bị các ngươi đào móc, ta cũng sẽ không dùng ở Konoha không lý tưởng.

Ở bệnh viện đợi quan sát thời kì, vô luận là ban ngày vẫn là nửa đêm, cũng có thể cảm giác được một đôi đến từ chỗ tối giám thị tầm mắt.

Đoán được có người giám thị ta, nhưng ta nhưng không có vạch trần bọn họ che dấu vị trí, thẳng đến một ngày nào đó...

Namikaze Minato đi rồi, không còn có người hội đợi tại bệnh viện tỉ mỉ chiếu cố ta, vì thế ta ở bệnh viện cuộc sống bắt đầu trở nên gian nan đứng lên.

"Này, trốn ở trên xà nhà vị tiểu ca kia, ngươi có thể xuống dưới giúp ta lấy một chút này nọ sao? Bệnh viện này tủ quầy quá cao ta với không tới."

Ta kiễng chân lên nhảy ba nhảy, vẫn là với không tới ta vật cần tìm, vì thế ta nhãn cầu xoay một vòng đả khởi giám thị của ta ám nhịn chú ý.

"A a a ta muốn chết đói, bệnh viện đồ ăn rất rác rưới ta lại ăn không vô thế nào làm? Haiz, còn như vậy đói đi xuống lời nói, đoán chắc Konoha báo chí ngày mai sẽ tập san hiện ra "Mỗ Cửu Vĩ Jinchuriki bởi vì ám bộ mỗ mỗ mỗ giám thị bất lợi toại, ở ngày hôm sau đưa đến Cửu Vĩ Jinchuriki tử vong balabalabala..." "

Khóc lóc om sòm xấu lắm uy hiếp chờ, ta dùng hết các loại ta có thể sử dụng thủ đoạn, không chịu nỗi ám nhẫn hắn cuối cùng không thể không đi ra bên ngoài giúp ta mua đồ ăn.

"Ta muốn đi WC, ta nói, tránh ở trên cây vị tiểu ca kia, ngươi nếu dám đi theo ta tiến vào, ta nhất định sẽ đào cặp mắt của ngươi lại chặt của ngươi JJ cho ngươi biến thành gay thái giám sau đó 【 ào ào -】 vô năng!"

Về sau ta hư hư thực thực nghe thấy được có người từ trên cây đến rơi xuống thanh âm.

Đương nhiên, cũng có dám không để ý khuyến cáo của ta mà theo vào toilet ám nhẫn, lúc này, ta một loại tắc hội áp dụng ác liệt trêu cợt thủ đoạn đi cảnh cáo hắn tốt nhất có khác lần sau.

Phương pháp như sau:

"Đại thẩm, ta vừa rồi giống như thấy chúng ta nữ WC trên tường có nam nhân đang rình coi chúng ta, ngươi nói, chúng ta muốn hay không đi bắt hắn cho 【 ào ào -】 ?"

"Thật sự?"

"Hư, nhỏ tiếng chút, đợi lát nữa ta đi buộc hắn hiện ra nguyên hình, sau đó ngươi liền..."

Toilet nữ bên tường, giải khai ám nhịn che dấu thuật sau, cái kia giám thị của ta ám nhẫn bị chúng nữ sĩ trở thành sắc lang cho thưởng mấy chậu nước lạnh tắm, lần này, hắn cũng không dám nữa đi theo ta đến toilet nữ ở bên trong.

Ám bộ che dấu thuật dù cho, nhưng đã đến ta đây cái ảo thuật thiên tài trong mắt, lại như tiểu đứa nhỏ chơi đùa mọi nhà một loại, dùng đổi một câu nói là được: các ngươi cũng còn không đủ tiêu chuẩn đâu!

... A a, vừa rồi giống như có ai thiền ngoài miệng thay vào thôi?

Như là như vậy N nhiều chuyện kiện phát sinh sau, ám bộ giám thị nhiệm vụ của ta liền trở thành nhất kiện ai cũng không muốn đi khổ sai sự.

Cẩn thận lại nói tiếp ta còn phải cảm tạ bọn họ đâu, nếu không có bọn họ ở trong sinh hoạt của ta làm một chút chế thuốc, đoán chắc ba năm này ta sẽ bình thường gian nan.

Ngày tựa như dòng chảy một loại quá, cũ một ngày trôi qua, một ngày mới lại đây phút cuối cùng, mọi việc như thế, phản phản phục phục.

Tục ngữ nói dậy sớm chim non có trùng ăn, làm sáng sớm luồng thứ nhất ánh mặt trời chiếu tiến của ta cửa sổ, chiếu vào của ta ổ chăn, ta híp híp mắt, thuận tay nâng lên ngăn trở này một mảnh dạt dào ánh mặt Trời.

Ngoài cửa sổ, tổ chim ở bên trong chim nhỏ đều sớm bay ra ngoài, tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ. Có đứng ở cành kêu to, hát ta nghe không hiểu ca dao. Có cho nhau vui đùa ầm ĩ chơi đùa, vẫy lông chim đầy đặn cánh truy đuổi đồng bạn, còn có chim chóc tập trung tinh thần trợn to tròn căng ánh mắt tìm tòi sâu, chuẩn bị bắt giữ đồ ăn Mỹ Mỹ ăn no nê.

Càng thậm giả, còn có chim chóc khoe ra dường như đứng ở cành, nghiệp dư dùng đầy chim mổ chải vuốt bản thân mình lông chim, chấn hưng chấn hưng sảng khoái tinh thần.

Hôm nay lại là một bạt tai vạn dặm không mây tốt thời tiết, thích hợp chạy bộ sáng sớm.

Chạy xong bước sau, ta mắt trái mi thượng vẫn đang nhảy, dường như ở báo trước hôm nay nhất định sẽ có chuyện gì xảy ra một loại.

Chung quy không phải là... Namikaze Minato hắn hôm nay vừa khéo tu hành đã trở lại đi?

Ta lắc lắc đầu cảm giác mình có điểm buồn cười, đều ba năm, kết quả ta quả nhiên vẫn không thể quên hắn lúc trước không từ mà biệt.

47, ba năm gặp lại

Hôm nay mí mắt trái vẫn luôn đang nhảy, đều nói trái phúc bên phải họa, chẳng lẽ là Đệ tam mắt hắn rốt cục thông suốt khẳng lên lương cho ta ? Ta vuốt mí mắt phải không xác định muốn.

Ăn xong bữa sáng, sau đó ta liền thẳng đến Konoha Ninja trường học, nhìn đến Ninja trường học viên kia khỏa xanh tươi tiểu la bặc đầu giờ, ta tắc lại là một phen cảm khái.

Nhớ ngày đó, ta cũng là viên kia khỏa trắng nõn nà xanh tươi cải trắng cải củ trung một quả tiểu Loli, mỗi ngày được được học tập mỗi ngày hướng về phía trước (? ), chỉ tiếc năm tháng không buông tha người, này vừa chớp mắt một cái, ta cũng đã lớn thành  15 tuổi hoa quý thiếu nữ, 168CM thân cao còn không tính rất thấp.

Thân cao cùng số tuổi là dài quá, nhưng ta cuối cùng cảm giác mình nội tâm càng ngày càng tang thương, chẳng lẽ là bởi vì ta đã trải qua tam thế Luân Hồi duyên cớ?

Về phần ta tại sao muốn đến trường học... Bởi vì ta là Cửu Vĩ Jinchuriki duyên cớ, ba năm này tiếp nhận Ninja nhiệm vụ gần như đều là không bước ra Konoha, tương đương với bọn họ đem của ta hành động phạm vi giam cầm ở tại Konoha, nhưng là, không tiếp thụ Ninja nhiệm vụ, ví tiền của ta liền biến thành đậu cove giống nhau làm đập, không có nhiệm vụ tương đương không có thù lao, chẳng lẽ Đệ tam mắt hắn muốn cho ta ôm bẹt hầu bao đi ăn không khí sao?

Quả thực nói như vậy, như vậy, Konoha sẽ xuất hiện cái thứ nhất đói chết Cửu Vĩ Jinchuriki, Đệ tam Hokage thể diện cũng không tốt bày không phải?

Bởi vậy, ở ta đứt quãng không chịu nhận ra Konoha  C D cấp nhiệm vụ đồng thời, ta bù kiêm nhiệm Konoha lão sư trợ giáo này sáng rõ rảnh rỗi chức vị.

Về phần tiến ám bộ... Này thì miễn đi, đi Danzo thủ hạ làm việc, ta đây không phải tương đương dê vào miệng cọp sao?

"Buổi sáng tốt lành, Sato lão sư." Ta cùng nguyên lai đã dạy của ta Takeuchi Sato thân mật chào hỏi. Đệ tam Hokage vừa vặn đem ta phân đến thủ hạ của hắn làm trợ giáo.

"Buổi sáng tốt lành." Takeuchi Sato đáp lại ta nói.

Kỳ thực hắn mỗi ngày tối không muốn gặp lại người chính là ta.

"Buổi sáng tốt lành, Takeuchi lão sư, Nagi lão sư." 101 ban các học sinh nhìn thấy chúng ta thật biết điều khéo đối với chúng ta chào hỏi.

"Buổi sáng tốt lành, Kakashi, hồng, Anko, Asuma, Gai, lâm, Iruka... Một chút tỉnh lược." Cho nên nói chúng ta thật đúng là hữu duyên a, này đó tình tiết trong tác phẩm nhân vật, đều tại ta trong lớp.

"Nagi lão sư, vì sao cũng chỉ có ta bị tóm tắt!" Cũng không bị ta nhắc tới Uchiha Obito hắn nháy mắt liền xù lông.

"A a, nguyên lai Obito đã ở a, thật có lỗi thật có lỗi, lão sư ta cận thị sở dĩ không phát hiện ngươi."

... Cái gì gọi là "Nguyên lai Obito đã ở a" ? Này rõ ràng là được cố ý! Rõ ràng ngay từ đầu liền nhìn đến ta đến đây. Còn có, nếu làm Huyễn Thuật Sư lão sư ngươi là cận thị, đoán chắc này Konoha Hokage nham thạch pho tượng cũng có thể sụp đổ.

- - Uchiha Obito nội tâm gạt lệ châm chọc.

Các học sinh đi rồi.

"Sato lão sư, nghe nói ngươi kết hôn, là thật sao?" Ta thật bát quái đi tới gần hỏi.

Takeuchi Sato gật đầu cam chịu.

"Lão sư, ngươi lớn tuổi như vậy mới kết hôn, vài năm nay ngươi nhất định quá thật sự vất vả đi." Ta một mặt an ủi dường như vỗ vỗ bờ vai của hắn.

... Có ngươi ở đây ta mới quá được càng vất vả đâu miệng râu!

"Lão sư, vậy ngươi bây giờ có hài tử sao?" Ta mắt lấp lánh hỏi hắn.

Takeuchi Sato lắc đầu.

Nghe này, ta chỉ đúng hơi thất vọng lắc đầu.

... Nói, ta mất đứa nhỏ ngươi rốt cuộc ở mất mát cái gì a! Takeuchi Sato im lặng.

"Không quan hệ, lão sư có thể đi mua chút thuốc gì gì gì, tin tưởng không ngoài một năm lão sư ngươi là có thể ôm đến một cái thủy nộn nộn con."

Takeuchi Sato: "..."

... Đây là đang ám chỉ nhưng thật ra là hắn làm nam nhân cái kia phương diện không được sao? Thật sự đủ nga này! Ngươi không cần nói thêm nữa!

Takeuchi Sato mặt có càng ngày càng hỏng mất xu thế, nhưng mà này đó ta dường như cũng không có thấy một loại, tiếp tục ta cùng của hắn "Thân cận" đồng sự trao đổi.

"Sato lão sư, chờ ngươi ngày nào đó có đứa nhỏ, đến lúc đó lại cho ta chơi đi."

Takeuchi Sato: "..."

Nói, đứa nhỏ của hắn có thể cho ngươi cầm chơi sao? Hắn muốn khóc hắn muốn khóc, hắn thật sự muốn khóc nga!

Cùng Takeuchi Sato trao đổi sau khi, đến buổi chiều, còn lại là các học sinh Shuriken cùng với phi tiêu thực tiễn luyện tập khóa.

"Nagi lão sư, vì sao của ngươi phi tiêu cùng của chúng ta không giống với a?" Một hảo học sinh kiếm trong tay ta tam xoa kích đặt câu hỏi.

Ta trầm ngâm một chút, nói: "Kỳ thực... Đây là của ta Trảm Phách Đao."

...

Uchiha Obito cùng Kakashi đám người nháy mắt ô mặt.

"Nagi lão sư, Trảm Phách Đao là cái gì?" Đệ tử tốt tiếp tục hỏi.

"Trảm Phách Đao là được lấy nào đó khẩu hiệu làm lực lượng kêu gọi bằng vào mà đem Chakra cụ hiện hóa một loại đặc thù nhẫn cụ, thôi, ta trực tiếp cho ngươi làm mẫu một chút tốt lắm."

Ta giơ lên tam xoa kích, nhắm ngay hồng tâm nói: "Rống giận đi, Cửu Vĩ pháo!"

...

Uchiha Obito đám người yên lặng quay đầu.

...

Ta giơ lên tam xoa kích nhìn lại xem, a a, thế nào một chút phản ứng cũng không có chứ? Ta nói Cửu Vĩ tiểu đệ, ngươi thế nào sẽ không tăng lực một chút chút phối hợp ta diễn tập đâu?

Ở ta oán trách Cửu Vĩ không có lực thời điểm, Cửu Vĩ rống giận thanh âm kịp thời ở trong đầu ta vang lên.

[ ta nói bao nhiêu lần lão tử mới không phải ngươi tùy ý ngươi sai phái tiểu đệ! ] hơn nữa, nó tuổi đều có thể làm của ta từng từng từng từng tằng gia gia !

[ cắt, không phải là phát một cái tiểu hào đuôi thú pháo sao, về phần như vậy keo kiệt sao ngươi? ] ta trào phúng nó nói.

[ ngươi nếu không phối hợp ta, về sau ta mỗi ngày cho ngươi ca hát! ] ta bắt đầu uy hiếp nó.

Cửu Vĩ trầm mặc.

Còn nhớ được đoạn thời gian đó ta mỗi ngày cho nó ca hát độc hại lỗ tai hắn ngày, quả nhiên là mò một phen chua xót nước mắt khổ không thể tả.

Chạy điều không nói, còn thường xuyên hát thượng một câu liền đã quên tiếp theo câu, bởi vậy có thể thấy được, ta quả nhiên là không có bất luận cái gì ca hát thiên phú.

Mà ở ta luyện tập ca hát đoạn thời gian đó, Cửu Vĩ thâm thụ này hại.

Ở nhiều lần đảm nhiệm Cửu Vĩ Jinchuriki chính giữa, có thể nói, Cửu Vĩ ở phong ấn của ta ở bên trong đúng lẫn vào được tối bực tức.

Đầu tiên, ta cùng Cửu Vĩ lần đầu tiên đàm phán giờ, ta lấy cảnh trong mơ phương thức tiến nhập Cửu Vĩ bị khóa lãnh địa.

"Lại dám tự mình chạy đến nơi đây, ngươi không sợ ta ngược lại ăn ngươi sao tiểu quỷ!" Cửu Vĩ trên cao nhìn xuống nhìn ta uy hiếp.

Ta thì không cái gọi là hướng hắn nhún vai, ý tứ đúng, ngươi bà ngoại ăn hay không, điều kiện tiên quyết là ngươi có thể ăn được ta.

Rồi sau đó, bị ta thái độ chọc giận Cửu Vĩ hướng ta công kích, nhưng ở thấy ta đỏ như máu Rinegan giờ, nó lại đình chỉ công kích.

"Đừng quên, ta là một gã Huyễn Thuật Sư." Ta ở Cửu Vĩ trước mặt thay đổi ra cái bàn ngồi ở mặt trên, sau đó lạnh nhạt uống trà.

Đối với Huyễn Thuật Sư mà nói, lợi hại nhất kỳ thực không phải ảo thuật, mà là xâm nhập người khác trong giấc mộng."Ngươi nói, đây là ngươi cảnh trong mơ đâu, vẫn là của ta cảnh trong mơ?"

Ta uống trà cũng đúng Cửu Vĩ trấn định cười, nếu như là ba năm trước đây ta, đoán chắc ta khả năng không có lớn như vậy đảm lượng đến cùng Cửu Vĩ đàm phán.

Nhưng là ba năm sau ta, kẻ sĩ xa nhau ba hôm, cũng làm nhìn với cặp mắt khác xưa.

"Mangekyou Sharingan mắt có thể khống chế được ngươi, của ta Rinegan cũng có thể." Được rồi, kỳ thực ta nói chính là Uchiha Madara về sau khống chế Cửu Vĩ tập kích Konoha thôn chuyện tình, nhưng lúc này Cửu Vĩ nó là không có khả năng biết ta đang nói cái gì.

Không rõ ta đang nói cái gì không quan trọng, quan trọng là, nó có thể hiểu được: ta cũng không tốt chọc.

"Làm ở chỗ này của ta ăn chùa uống chùa ở chùa còn bạch thiếu ta tiền thuê nhà tên, ở chúng ta đàm phán trước kia, ngươi không nên trước đưa ta tiền thuê nhà phí sao?"

Cửu Vĩ: "..."

"Tuy nhiên nói đi thì nói lại." Ta đột nhiên nhớ tới một cái rất nghiêm túc vấn đề, vì thế ta nháy mắt nổi giận: "Cửu Vĩ, ngươi đặc biệt sao rốt cuộc thiếu ta bao nhiêu năm tiền thuê nhà phí a đồ trứng thối!"

Cửu Vĩ: "..."

Đàm phán hoà bình qua đi.

"Tốt lắm, mọi người chung sống hoà bình vừa vặn có thể thiên hạ thái bình, Cửu Vĩ, về sau ta chấp nhận ngươi làm tiểu đệ của ta Trảm Phách Đao tồn tại."

Ta bàn tay to vung lên, một bộ ân chuẩn bộ dáng của ngươi.

Cửu Vĩ: "..."

Nó liền Trảm Phách Đao đúng cái gì cũng không biết TAT...

Còn có, ai muốn làm nàng tiểu đệ, này nhân loại thật đúng là làm cho nó cảm thấy nổi giận, lại cứ hiện tại nó một chút cũng nề hà nó nàng không được.

Trước khi rời đi, "Ta nghĩ muốn đến một vấn đề rất nghiêm túc." Ta trịnh trọng chuyện lạ cũng đúng Cửu Vĩ nói.

Cửu Vĩ nguy hiểm nheo lại ánh mắt.

"Ngươi ăn uống vệ sinh lời nói, xin không cần đem ngươi dơ bẩn vật kéo đến trong thân thể ta." Lão tử là có nghiêm trọng yêu sạch sẽ.

Ta dùng X xạ tuyến ánh mắt hồ nghi nhìn nhìn Cửu Vĩ  □.

Cửu Vĩ: "..."

"Còn có, ngươi lúc ngủ sẽ không ngáy ngủ đánh thức ta đi?"

Cửu Vĩ: "..."

Gân xanh nhảy, nó có thể diệt nàng sao có thể diệt nàng sao?

Đàm phán qua đi, Cửu Vĩ ở trong bụng của ta tắc trở nên an phận một ít, kỳ thực lúc không có chuyện gì làm ta cũng sẽ tìm Cửu Vĩ tán gẫu.

Nhưng nó luôn một bộ rất không bình tĩnh bộ dáng, có khi lời của ta chọc giận nó, Cửu Vĩ cặp kia màu đỏ tươi ánh mắt thậm chí muốn đem ta cho ăn tươi nuốt sống, nếu như không có phong ấn lời nói.

Cách một đạo khép chặt màu vàng đại môn, nó ra không được, cũng vô pháp tiêu diệt ta, vì thế Cửu Vĩ mỗi lần đều chỉ có thể đem ta cho hận nghiến răng nghiến lợi.

Nhớ lại xong, trở về chính đề.

Cửu Vĩ bị ta dùng "Mỗi ngày cho nó ca hát" uy hiếp sau, bất đắc dĩ nó chỉ phải phóng xuất ra có chút màu đỏ Chakra đến của ta tam xoa kích thượng.

Vì thế, ta lại một lần nữa niệm xuất của ta mới quen thuộc ngữ: "Bạo nó cúc hoa đi, siêu cấp Cửu Vĩ xoắn ốc XX pháo!"

...

Vèo vèo vèo. Một trận gió lạnh thổi qua, thổi rối loạn Kakashi cùng Uchiha Obito đám người tóc.

"Lão sư ngươi rất lợi hại!" Nhìn đến ta tam xoa kích thật sự phát ra Chakra ngưng tụ mà thành loại nhỏ đạn pháo, chúng học sinh bắt đầu lấy mắt lấp lánh sùng bái ta.

Ta ← "Chính là cái lừa gạt học sinh thầy bói!" →BY Uchiha Obito châm chọc.

Cùng với bảo hôm nay tan học tương đối sớm, còn không bằng nói kỳ thực ta nghĩ muốn nhàn hạ vì thế tay nhỏ bé vung lên, cho 101 ban các học sinh trước tiên tan học.

Buổi chiều ăn cơm quyết đoán hay là đi Ichikaru tiệm mì sợi, quên nói, Ichikaru mì sợi quán đại thúc hắn đã đã trở lại, mang theo vợ của hắn cùng đứa nhỏ.

Mì sợi đại thúc nữ nhi nghe nói tên là Taimi.

Ăn uống no đủ sau, trên đường đi gặp Uchiha Mikoto, lên tiếng chào hỏi sau, tiếp tục về nhà.

Ở mở ra 204 cửa phòng giờ, liếc về bên cạnh khép chặt  205, mở khóa tay bỗng nhiên dừng lại.

Giống như... Ta hôm kia quên mất cho Namikaze Minato nhà quét dọn đi. Từ khi Namikaze Minato đi rồi, nhà hắn phòng ở vẫn luôn là ta quét tước.

Ta đi phía trước sụp đổ vài bước, ngược lại mở ra Namikaze Minato phòng ở.

Vào xem mới phát hiện quả nhiên có một ít tro bụi, "A tây, hôm nay đã giúp ngươi quét tước một chút tốt lắm, " ta bắt dậy tay áo chuẩn bị khởi công.

"Nếu như ngươi khi trở về có thể đánh cho ta quét tiền lương thì tốt hơn." Ta một bên quét tước một bên nói thầm.

Đại sảnh quét dọn xong, vì thế ta đi Namikaze Minato trong phòng thay hắn thu dọn đồ đạc, Namikaze Minato không ở, kỳ thực tính lên tới phòng của hắn cũng không có cái gì tốt thu thập.

Vừa đem Namikaze Minato phòng thu thập hoàn tất, ta liền nghe thấy đại sảnh ngoài cửa kia hư hư thực thực tiếng mở cửa.

Không đúng a, Namikaze Minato phòng chỉ có ta cùng hắn mới có chìa khóa mở cửa, thôi, đại khái là ảo giác đi, ta dùng sức vỗ vỗ đầu óc của mình, ý đồ làm cho nó thanh tỉnh một ít.

Ngày hôm qua thức đêm chơi trò chơi không có thế nào ngủ, sở dĩ hiện tại đầu óc của ta có điểm phạm mông muội cũng thật bình thường.

Đi ra đại sảnh, cũng đang ánh sáng đột nhiên sáng ngời nháy mắt nhìn thấy một cái tóc vàng thiếu niên, ánh vàng rực rỡ màu vàng tóc, gò má hai bên đều tự buông rơi hai sợi.

Thiếu niên một thân xanh nhạt quần áo hưu nhàn, trên đầu còn đội Konoha hộ ngạch, mềm mượt mà tóc mái che ở trên đầu hắn nửa hộ ngạch.

Cùng ba năm trước đây chỗ bất đồng chính là, thiếu niên thân hình trở nên càng thêm vững vàng, mặt cũng thoáng thành thục chút, nhưng này đó vẫn đang sẽ không yếu bớt hắn tuấn tú xinh đẹp.

"Nagi, ta đã trở về." Nghịch ánh sáng, thiếu niên hắn đôi mắt đẹp hàm sao đối với ta cười nói.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tỏ vẻ, muội giấy bọn họ trưởng thành mới tốt viết các loại khoa trương lại giả tạo cùng JQ (gian tình).

48, loang loáng quân ngươi tốt

"Nagi, ta đã trở về." Nghịch ánh sáng, thiếu niên hắn đôi mắt đẹp hàm sao đối với ta cười nói.

"Ảo giác sao?" Ta thì thào lẩm bẩm, tay trái dùng sức vỗ vỗ đầu, "Quả nhiên ngày hôm qua không nên thức đêm." Ngươi xem, liền ảo giác đều xuất hiện.

Lắc đầu, ta đem trong lòng chăn toàn bộ ôm đến trên ban công đi phơi.

Namikaze Minato: "..." Hắn đây là bị không thấy đi là bị không thấy đi?

Ta phơi hoàn chăn trở về, phát hiện Namikaze Minato còn đứng ở bên trong đại sảnh, hơn nữa còn là một bộ dở khóc dở cười biểu tình, ta bước chân dừng một chút, sâu cảm giác mình quả nhiên không nên mỗi ngày buổi tối trát tiểu người giấy yên lặng nguyền rủa Namikaze Minato, ngươi xem, thằng nhãi này hắn hiện tại liền âm hồn không tiêu tan xuất hiện ở ta trong ảo giác.

Nhìn không chớp mắt theo bên cạnh hắn đi qua, lại hồi vào trong phòng thay xuống sạch sẽ sàng đan, sàng đan vừa mới trải tốt, cũng cảm giác trên bờ vai giống như hơn một đạo sức nặng, bên hông cũng nhiều một đôi trắng trong thuần khiết tay, ta toàn thân cứng đờ, cầm lấy sàng đan một góc tay bỗng nhiên dừng lại.

"Nagi, ta đã trở về." Thiếu niên ôn hoà hiền hậu nhuận sáng thanh tuyến ở sau thân ta vang lên, "Là thật đã trở lại nga, không phải ảo giác." Hắn dịu dàng cười cười, không tự chủ dùng đầu của hắn cọ xát của ta cổ, làm hại ta toàn thân tế bào đều chợt co rút nhanh đứng lên.

Thanh âm quen thuộc, còn có quen thuộc nhiệt độ cơ thể.

Ta cứng ngắc thân thể sườn quay mặt, đúng như dự đoán nhìn thấy Namikaze Minato viên kia so ánh mặt trời còn muốn xán lạn màu vàng tóc, còn có kia trương gần trong gang tấc khuôn mặt tươi cười, quen thuộc đến ta hận không thể mỗi đêm trát hắn gấu bông nguyền rủa hắn hồi Konoha giờ bị lạc ở hỏa tinh trên đường.

Ta hít sâu một hơi, bình định rồi một chút quá nhanh tim đập, hai giây sau, vươn khuỷu tay của ta hung hăng đỉnh ở phía sau người tới trong ngực.

Namikaze Minato thét lớn một tiếng đổ lui lại mấy bước, bất đắc dĩ mới buông ra ta.

"Nagi?" Namikaze Minato dở khóc dở cười nhìn ta, hắn thật không ngờ ta đương trường liền cho hắn hồi báo lớn như vậy một cái lễ gặp mặt.

Ta mi nhất hoành, mắt một điều, lớn tiếng hỏi: "Nói, ngươi rốt cuộc là yêu nghiệt phương nào biến hóa mà thành?" Lại dám dùng biến thân thuật loại này cấp thấp nhẫn thuật kỹ xảo lừa gạt ta? Hừ, lão tử có thể sử dụng biến thân thuật lừa người khác giờ đoán chắc ngươi còn tại mẹ ngươi trong bụng mẹ uống nước ối đâu!

Namikaze Minato im lặng: "... Nagi, ta thật là Minato." Thật là hắn đã trở lại, không phải ảo giác, cũng không là của người khác biến thân thuật.

"Ngươi nói dối! Minato hắn mới sẽ không đùa giỡn ta!" Ta bày ra đánh nhau tư thế, ngược lại cảnh giác nhìn chằm chằm ánh mắt hắn.

Namikaze Minato: "..."

Vừa rồi nhìn thấy ta không thấy sự hiện hữu của hắn, Namikaze Minato không tự chủ cảm thấy một trận lòng buồn bực, hắn liền theo bản năng đi theo ta đi vào phòng.

Đập vào mắt đúng sạch sẽ mà chỉnh tề phòng, mà không phải che kín tơ nhện cùng tro bụi.

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời hình chiếu dưới, cả căn phòng thoạt nhìn hiển đã sáng ngời lại ngắn gọn, mà thiếu nữ chuyên chú trải giường chiếu đơn ánh mắt, cùng với nàng kia bé nhỏ thanh tú cắt hình hình dáng, Namikaze Minato viên kia yên tĩnh ba năm trái tim, chỉ một thoáng bị ấm áp điền được tràn đầy, đầy ngập tưởng niệm cũng tùy theo chậm rãi dật tản ra ngoài đến.

Hắn theo bản năng từ phía sau ôm lấy ta, mặt hiện cảm động dịu dàng, nhưng mà ta đảo mắt lại cho hắn tặng một cái khó quên đặc thù lễ gặp mặt.

"Nagi không tin, có thể tự mình kiểm nghiệm một chút?" Thiếu niên mỉm cười hướng ta tới gần.

"Ngươi nói thật sự?" Ta hồ nghi ngắm hắn liếc mắt một cái, thấy hắn coi như không ở nói dối bộ dáng, do dự một chút, liền vươn tay ra nhéo tú bạch mặt hắn.

Mềm yếu thô sáp, như là ở nhéo diện đoàn một loại, quả thật không phải dùng xong biến thân thuật sau xúc cảm, nhưng là cho dù chứng minh hắn thật là Namikaze Minato, cũng không thể bài trừ hắn là ảo giác khả năng. Nhéo hoàn thiếu niên mặt sau, ta liền đem chú ý đánh tới Namikaze Minato gò má hai dúm trên tóc.

Cảm nhận sâu sắc đúng nghiệm chứng Namikaze Minato có hay không vì ảo giác trực tiếp nhất mà hữu hiệu biện pháp.

Nhận thấy được tưởng tượng của ta hồi còn nhỏ dắt hắn tóc bất lương ý đồ, Namikaze Minato sâu sắc hướng bên kia lui một bước dài, ta tắc lập tức xoay người nhéo tay đi bắt, thiếu niên hắn tự nhiên không thuận theo, mỗi khi nhớ tới lúc ta còn nhỏ nhéo đầu hắn phát cảm nhận sâu sắc, Namikaze Minato hiện tại nghĩ tới vẫn cảm giác được lòng còn sợ hãi.

Thiếu niên thân thể hướng bên cạnh nghiêng một chút, thấy vậy, ta không cam lòng bổ nhào về phía trước, bởi vì dùng sức quá mạnh, kết quả chân của ta cùng bởi vì đụng đến góc giường khiến cho ta cả người gần như đều gục ở trên giường, hơn bi kịch chính là, Namikaze Minato hắn ở thân thể ta liền đã muốn gục thời điểm vươn tay kéo ta một phen, bởi vì quán tính khuynh đảo duyên cớ, kết quả đó là, hai chúng ta cùng nhau gục ở trên giường, cái trán đều đụng vào nhau.

"Đau đau đau..." Oa a a oa, có cảm nhận sâu sắc đã nói lên trước mắt ta Namikaze Minato quả thật không phải ảo giác, nhưng là, này chứng minh phương pháp đại giới cũng không tránh khỏi quá lớn đi? Ta xoa xoa bị hắn đụng đau cái trán, nghiêng mặt qua giờ lại ngoài ý muốn tiến công Namikaze Minato ôm ấp.

"Cái kia, Nagi, thực xin lỗi." Namikaze Minato đem đầu của ta ấn vào hắn khoan ổn định trong ngực, hắn dễ nghe thanh tuyến dẫn theo nhiều điểm đau lòng.

Kỳ thực hắn cũng không phải cố ý muốn đụng trên trán ta, biết rõ ta sẽ không té ngã trên đất, nhưng là, xuất phát từ bảo hộ ý đồ, thân thể hắn hay là đang ta ngã sấp xuống nháy mắt theo bản năng làm ra đưa tay lựa chọn.

"Lẫn vào thảo luận ngươi làm gì thế ấn đầu của ta?" Ta hai tay để ở trên ngực của hắn, ngẩng đầu tức giận trợn mắt nhìn hắn.

Gần như vậy khoảng cách, trợn mắt cùng nhắm mắt ngửi được đều là Namikaze Minato trên người kia cổ nhẹ nhàng khoan khoái hương vị, giống Konoha sơ thần ánh mặt Trời phơi quá một loại thư ấm, chẳng sợ ta lại quen thuộc trên người hắn hương vị, nhưng là, khác phái nhiệt độ cơ thể tiếp xúc cuối cùng làm cho ta cảm thấy cả người đều kỳ quái mà không tự tại.

Theo bản năng dùng hai tay đẩy ra hắn, nề hà ta khí lực so với hắn tiểu, song chưởng lại bị hắn trừ được như vậy nhanh, làm hại ta mỗi lần ở trong lòng hắn giãy giụa đều biến thành phí công.

"Namikaze Minato, ngươi bị Đại Lực Kim Cương thủy thủ cho ám ảnh sao? !" Ta trừng trừng trừng, ta chết mạng trừng mắt hắn. Giãy giụa không thể, ta đây cắn chết hắn chung quy được chưa?

Xem xét đến thiếu niên gần trong gang tấc bả vai, ta không nói hai lời mở rộng miệng dùng sức cắn xuống đi.

"A - -" Namikaze Minato lập tức đổ rút một ngụm giận, bởi khó nhịn đau đớn mà kêu ra tiếng, bất đắc dĩ, hắn chỉ tốt trước buông ra kiềm chế thân thể ta tay.

Cắn hoàn bờ vai của hắn sau, của ta răng nanh cũng có chút run lên, nhưng thấy Namikaze Minato nhăn lại khuôn mặt tuấn tú sau, tâm tình nháy mắt trở nên thoải mái.

"Nagi..." Namikaze Minato chịu đựng bị ta cắn đau bả vai, toàn bộ mặt khóc cũng không phải, cười cũng không được.

"Xứng đáng!" Ta vui sướng khi người gặp họa trả lời.

Đón nhận ta phẫn nộ tầm mắt, thiếu niên mới thấy hắn vừa rồi giống như chọc giận một cái đang ở phát cuồng con mèo nhỏ, hơn nữa, đối phương giương nanh múa vuốt trình độ so ba năm trước đây lợi hại hơn.

"Một chút chút là tốt rồi, Nagi khiến cho ta ôm một chút chút, có thể chứ?" Thiếu niên hai tay tạo thành chữ thập, dùng đáng thương tội nghiệp ánh mắt nhìn chằm chằm ta.

"Không được." Ta quay đầu cự tuyệt.

"Nagi?" Hắn đem cái trán tiến tới trán của ta bên cạnh, tiếp tục dùng hắn đáng thương tội nghiệp ánh mắt cầu xin, một giây sau, ta lại dùng trán mình đem trán của hắn cho phá khai.

"Đau." Thiếu niên đẹp mắt màu vàng lông mi tất cả đều rối rắm cùng một chỗ.

"Hừ, biết đau thôi?" Biết đau lại còn đem ta siết chặt được như vậy nhanh? Mấp máy môi, ta đem lông mi ngang lại ngang.

"Tại sao có thể như vậy?" Thiếu niên tủng lôi kéo mất mát mặt, cúi đầu, mềm nhung tóc toàn bộ hướng trên cổ ta tới gần, "Rõ ràng Nagi hồi còn nhỏ đều sẽ không cự tuyệt của ta..."

"Hừ, ngươi cũng biết đó là hồi còn nhỏ." Hiện tại chúng ta đều trưởng thành rồi, đến có thể rời đi cắt tang ôm ấp tuổi này, Namikaze Minato ngươi cũng thoáng cho ta tiến bộ một điểm đi!

"Nagi?" Mềm nhung tóc bắt đầu ở trên cần cổ ta cọ tới cọ lui.

"Làm nũng đúng không có ích lợi gì." Ta mắt lé không nhìn của hắn đang nảy sinh.

"Nhưng là..." Thiếu niên tay chậm rãi hoàn thượng của ta eo, hơn nữa từng điểm từng điểm buộc chặt, "Ba năm này ta thật sự rất muốn Nagi, Nagi ngươi chẳng lẽ liền tuyệt không nhớ ta sao?"

Dẫn theo điểm uất ức thanh âm ê ẩm, có gan phá vỡ chua cái bình cảm giác.

"Buông ta ra!" Tất cả nói không cho phép bế, cẩn thận ta lại cắn bờ vai của hắn một lần! Ta vỗ vỗ tay hắn, thiếu niên lại không nhìn đau đớn tiếp tục đem ta hướng trong lòng hắn siết chặt.

Kết quả thằng nhãi này một chút cũng không có hấp thụ vừa rồi giáo huấn, ta gân xanh nhảy a nhảy.

Thở một hơi thật dài, nhưng mà bả đầu hoàn toàn chôn sâu vào thiếu nữ cần cổ, Namikaze Minato ôm lấy trên eo nàng tay càng hoàn càng chặt, hắn nói, "Nagi, ta nhớ ngươi." Thật sự nhớ ngươi.

Vừa định nhắm ngay bờ vai của hắn lại cắn xuống đi, nhưng thiếu niên đặc hữu thanh nhuận tiếng nói cũng đang giờ phút này ở bên cổ ta đột nhiên vang lên.

Ta xem không thấy vẻ mặt của hắn, lại có thể theo hắn nghiêm túc trong thanh âm nghe ra hắn đối với ta nồng liệt tưởng niệm loại tình cảm, a a a răng nanh bất thình lình cắn không nổi nữa thế nào làm?

Ta bả đầu đặt ở thiếu niên đỉnh đầu, thiếu niên kia một đầu mềm mại tóc đang không ngừng ma sát của ta cằm, "Ta cũng nghĩ ngươi, Minato." Ta nghe thấy tự bản thân dạng trả lời.

Ồ Ồ, "Thật sự?" Hắn bả đầu theo của ta chỗ dưới cằm dời, kinh hỉ ngẩng đầu.

"Ừ, thật sự." Ta hướng hắn nghiêm túc gật đầu, "Ta mỗi ngày đều có suy nghĩ ngươi, tưởng ngươi nghĩ đến... Hận không thể đem ngươi đập bay đến ngoài không gian."

Namikaze Minato: "..." Hắn có thể khóc sao này? !

Nhìn nhau thật lâu sau, Namikaze Minato dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, "Nagi, ta đã trở về, ngươi liền không có lời gì muốn nói với ta a?" Hắn trong nháy mắt hỏi.

"Nghe ngươi như vậy nhất đề tỉnh, ta quả thật có chuyện muốn cùng ngươi nói." Ta nghiêng đầu suy tư trong chốc lát, mới nhớ tới ta luôn luôn rất muốn cũng đúng lời hắn nói.

"Minato, cùng Jiraiya lão sư đi bỏ trốn đúng mộc hữu tiền đồ, thừa dịp ngươi bây giờ còn không có bị bẻ cong, ngươi vẫn là chạy nhanh lạc đường biết quay lại đi!" Ta ngước mắt nghiêm túc đối với hắn nói.

... Lúc này chẳng lẽ không phải nói là "Hoan nghênh trở về" linh tinh lời kịch sao? Vì sao mỗi lần không khí ấm áp cuối cùng đều sẽ bị phá đi? ! Namikaze Minato biểu tình nháy mắt im lặng.

"Này, một chút chút thời gian đã qua, ngươi lúc này có phải hay không hẳn là buông ta ra?" Ta liếc trắng mắt nói.

Ở Namikaze Minato nhìn soi mói, kia thuộc về khác phái hơi thở cùng nhiệt độ cơ thể, xuyên thấu qua thiếu niên song hoàn kia nhanh tay, một chút thẩm thấu đến trong lòng ta, ôm vòng eo bàn tay to độ ấm có vẻ như tăng lên rất nhiều, dần dần, liền sinh ra một tia không được tự nhiên, ngại ngùng, ta rất muốn giải trừ lựa chọn như vậy ái muội trạng thái.

Namikaze Minato tiếp tục trầm mặc, chính là cặp kia nhìn chăm chú vào của ta hai tròng mắt, có gan hắn kia bình thản tầm mắt đột nhiên trong lúc đó trở nên chước nóng lên ảo giác.

Thân thể dần dần cứng ngắc, hơi thở một hít một thở trong lúc đó trở nên nóng rực lên, ta thật không được tự nhiên ở trong lòng hắn giật giật, ý đồ tránh thoát ôm ấp của hắn.

"Nagi, ngươi không nên lộn xộn." Thiếu niên bất đắc dĩ gia tăng chế trụ thiếu nữ song chưởng lực đạo.

Mềm hương thân thể ở trong lòng hắn kìm không được lộn xộn, huống hồ hay là đối với phương vẫn là mình thích thiếu nữ, cho dù là tự chủ cường thịnh trở lại Namikaze Minato, thân thể hắn cũng sẽ nổi lên phản ứng.

Bụng bị một cái vật cứng cho đứng vững, vì thế cơ thể của ta cũng nháy mắt cứng ngắc, không còn có ở trong lòng hắn lộn xộn, lần đầu tiên ý thức được, kỳ thực Namikaze Minato cũng đúng là một cái bình thường thanh xuân thời kỳ thiếu niên, không còn là hồi còn nhỏ có thể không cố kỵ chút nào tay cầm tay cùng tùy ý ta gục cắn răng hai nhỏ vô tư.

"Minato, ngươi động dục kỳ đã tới chưa?" Ta nghiêng qua mắt lé hỏi.

Namikaze Minato: "..."

"Cần ta tìm một cái con mèo cái giúp ngươi giải quyết sinh lý nhu cầu sao?" Ta lại thành khẩn hỏi hắn.

...

(╯□╰)← đây là không biết nên làm gì biểu tình Namikaze Minato.

"Còn có..." Òng ọc, òng ọc, "Ta đói bụng rồi." Sở dĩ ngươi nhanh chút đi làm cơm đi nhanh chút đi thôi! Ta mắt lấp lánh nhìn hắn.

Namikaze Minato: "..."

49, cuối tuần ngụy ước hội

Namikaze Minato sau khi trở về, ngày dường như lại trở về ba năm trước đây, tuy rằng Jiraiya lão sư đã ở, nhưng là thứ bảy ban cùng một chỗ chấp hành nhiệm vụ cơ hội lại trở nên ít càng thêm ít.

Namikaze Minato gia nhập Konoha ám bộ, Uchiha Nogiku cũng trước đây không lâu thăng làm thượng nhẫn, thứ bảy ban bởi vậy trở nên càng thêm phân tán.

"Nagi, này cho ngươi." Namikaze Minato ngày nào đó đưa cho ta một chi kỳ quái phi tiêu.

"Đây là cái gì?" Hình tam giác đầu đao, ta nhận phi tiêu lật đi lật lại, vô luận là nhìn kỹ vẫn là thô xem, đều cảm thấy không giống như là chúng ta nguyên lai phi tiêu.

"Đây là ta đặc chế phi tiêu, ta ở mặt trên làm phong ấn thuật thức dấu hiệu, chỉ cần Nagi cầm nó, về sau vô luận Nagi ở nơi nào, ta đều có thể lập tức đuổi tới cạnh ngươi đi." Namikaze Minato mỉm cười đối với ta giải thích. Tự từ ba năm trước biết ta là Cửu Vĩ Jinchuriki sau, hắn liền thực bắt đầu nghiên cứu phong ấn thuật, nhất là Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật.

Ba năm trước đây rời đi Konoha đi tu hành giờ, hắn tìm lần Konoha toàn bộ thư viện, cũng không có có thể tìm tới cùng Cửu Vĩ phong ấn tương quan phong ấn thuật, cuối cùng cũng đang trong phòng của ta tìm được đại lượng Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật bộ sách, trước khi đi, hắn đem này đó cho đến tận này ta chưa bao giờ chưa có xem qua cho dù là một tờ Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật bí tịch sách vở toàn bộ đều mang đi.

Ở ba năm tu hành thời gian ở bên trong, trừ bỏ nghiên cứu phát triển của hắn tân thuật Rasengan, còn thừa thời gian đại bộ phận đều dùng ở tại nghiên cứu Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật.

"Thì ra là thế." Ta vuốt cằm cân nhắc nói, toại nâng lên mâu cũng đúng Namikaze Minato trong nháy mắt, "Sĩ biệt ba năm, nông dân đều có thể xoay người đem ca xướng, Minato, ngươi càng ngày càng ngưu bức." Cố chấp đến đều không sai biệt lắm có thể tấn chức BO SS cấp người chơi khác, ta chân thành tán dương. Rasengan không nói trước, liền ngay cả Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật đều nghiên cứu đến không gian nhẫn thuật lĩnh vực, không hổ là Hokage dấu diếm  BOSS kiêm heo chân cha.

Namikaze Minato nháy mắt cương cười, "..." Hắn nên đa tạ khích lệ sao?

Tuy nhiên nói đi thì nói lại, ta xuất ra của ta tam xoa kích cùng của hắn đặc chế phi tiêu đối lập một chút, nói: "Minato, của ngươi đặc chế phi tiêu ta thế nào cảm thấy cùng của ta tam xoa kích ngoại hình có điểm tương tự?" Giống nhau đều là hình tam giác đầu đao, chính là của hắn phi tiêu so với ta tam xoa kích nhỏ hơn.

"Ha ha." Namikaze Minato lông mi cong cười yếu ớt, "Đặc chế phi tiêu linh cảm vốn là nơi phát ra cho Nagi tam xoa kích." Sở dĩ không cần kinh ngạc, hắn ăn ngay nói thật nói.

"Vậy ngươi sao không rõ ràng ở của ta tam xoa kích thượng làm dấu hiệu, cứ như vậy chẳng phải là càng bớt việc?" Ta liếc trắng mắt.

Namikaze Minato: "..." Hắn nhưng thật ra không nghĩ quá điểm này.

Vì thực tiễn ta đề nghị trung khả năng, Namikaze Minato lấy đi của ta tam xoa kích thật chịu khó tiến hành nghiên cứu của hắn đi, vì thế ta xa mắt nhìn trời.

Ám bộ nhiệm vụ tương đối nhiều, cách cái ba ngày năm tra Namikaze Minato sẽ bởi vì nhiệm vụ mà không gặp bóng dáng, sau khi trở về còn muốn dốc lòng cho hắn phong ấn thuật nghiên cứu, liền ngay cả Uchiha Nogiku có khi cũng bởi vì nhiệm vụ quan hệ mà liên tục vài ngày cũng không gặp bóng dáng, Uchiha Mikoto cũng vì của nàng luyến ái mà cả ngày lo trong lo ngoài, đồng kỳ tốt nghiệp, ra vẻ chỉ có ta rảnh rỗi nhất.

Ninja trường học giáo sư trợ lý chức vụ mỗi tuần đều có cố định hai ngày nghỉ lễ, vì thế đột nhiên có một loại "Người khác càng ngày càng bận rộn, chỉ có bản thân mình càng ngày càng rảnh rỗi" ảo giác.

... Không, Konoha rảnh rỗi nhất người, hẳn là vị kia hành tung bất định, nhưng lại cả ngày lưu luyến cho thanh sắc nơi Jiraiya.

Hôm nay là cuối tuần hai ngày nghỉ lễ, lúc chạy bộ sáng sớm vừa rơi hoàn thanh xuân mồ hôi, trở lại trong phòng liền muốn tiếp tục ngủ bù lại.

Mơ mơ màng màng rửa sạch xong, lại mơ mơ màng màng ăn xong bữa sáng, vừa định ở trên ghế sofa nằm trong chốc lát, liền nghe thấy ngoài phòng tiếng đập cửa.

Ta xoa ánh mắt đi mở cửa, tầm mắt theo Uchiha Nogiku trên người tạm dừng đến Namikaze Minato trên người, "Thật là trùng hợp a các ngươi." Ta khóe mắt hàm chứa sao nước pha trò.

Uchiha Nogiku cùng Namikaze Minato vi diệu liếc nhau, hai người trong mắt hàm nghĩa không rõ mà dụ: hôm nay bọn họ xác thực thật khéo.

Trùng hợp hôm nay bọn họ đều không có nhiệm vụ, trùng hợp bọn họ hôm nay cư nhiên trong cùng một lúc tìm đến người.

"Nói đi, hôm nay tìm ta có chuyện gì? Không có việc gì cũng đừng quấy rầy ta bổ mĩ dung thấy." Vành mắt đen đúng nữ nhân thiên địch, lời này không giả.

Namikaze Minato dẫn đầu mở miệng, "Nagi, hôm kia ta đi Nguyên đại thúc vũ khí điếm định chế một đám đặc chế phi tiêu, hôm nay ngươi theo giúp ta cùng đi lấy đi?"

"Ngày khác đi lấy không được sao?" Chống lại Namikaze Minato chờ đợi ánh mắt, ta không khỏi nuốt một cái yết hầu, mỗi lần hắn vừa tung ra này trương lóe sáng ánh mắt, ta cuối cùng đều sẽ lấy hắn không có cách.

"Không được!"

Hai đạo thanh âm oanh tạc của ta màng tai, lại là trăm miệng một lời trả lời. Namikaze Minato nói không được ta bù có thể lý giải, nhưng là, Uchiha Nogiku hắn nói không được lại là vì cái gì?

"Quên ngươi ước định giữa chúng ta ?" Uchiha Nogiku vội vàng biện giải.

"Ôi?" Ước định? Cái gì ước định? Ta thế nào hoàn toàn không nhớ rõ? Ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm Uchiha Nogiku, của ta cái ót lóe cực kỳ dấu chấm hỏi.

"Mikoto chuyện tình, ngươi đã đáp ứng phải giúp ta, chẳng lẽ ngươi nghĩ nuốt lời phải không?" Uchiha Nogiku nguy hiểm nheo lại ánh mắt.

Ta tỉnh ngộ, ra vẻ, quả thật có như vậy một sự việc ấy.

Lúc trước đáp ứng rồi Uchiha Nogiku phải giúp hàng này tìm về Mikoto, vừa nhớ đến phải làm hư phù thủy chia rẽ người khác nhân duyên, ta chợt cảm thấy e rằng hạn phiền não.

Hư phù thủy không phải ai đều có thể đảm đương nổi, chia rẽ người ta nhân duyên, nhưng là phải gặp thiên lôi đánh xuống, như thế phí sức lại chẳng có kết quả tốt chuyện xấu, lúc trước ta thế nào sẽ không được được suy xét một chút liền làm cam đoan nói muốn giúp ta tìm về Mikoto đâu? Sẽ nói ra như vậy lời nói hùng hồn, kỳ thực đều là bởi vì ngày đó ta không có tỉnh ngủ duyên cớ... Đi? Lượng lực mà làm hỗ trợ mới được xưng tụng là chân chính hỗ trợ, mình cũng bất lực hỗ trợ, ta chỉ có thể sử dụng "Thần kinh não đường về lại một lần nữa hai rớt" lấy cớ để che dấu bản thân mình lúc trước bởi vì nhất thời ngốc thiếu còn nói ra lời nói hùng hồn xúc động, ta quẫn.

"Mikoto cùng ca ca hôm nay lại đi ước hẹn, chúng ta cũng đi thôi."

Đang lúc trong đầu ta tại vì bản thân mình lúc trước ngốc thiếu xúc động mà hối hận không thôi giờ, Uchiha Nogiku đã nắm lên cổ tay ta thẳng tắp đi ra cửa.

"Nhưng là, Minato hắn..." Bước chân dừng một chút, bị hắn lôi đi ta quay đầu lại, mắt mang do dự nhìn nhìn bị chúng ta lắc tại phía sau Namikaze Minato, chung quy cảm thấy cứ như vậy rời khỏi giống như không tốt lắm bộ dáng, cách một đoạn khoảng cách, ta xem không rõ xa xa tóc vàng thiếu niên ở tóc mái che lấp dưới biểu tình.

"Ngươi nghĩ bội ước?" Uchiha Nogiku đôi mắt đẹp một điều, một bộ "Ngươi nếu dám bội ước ta liền đem ngươi 【 ào ào -】 rớt" nguy hiểm biểu tình.

Nhìn chằm chằm Uchiha Nogiku hẹp dài mà nguy hiểm phượng mi, ta khó khăn hướng hắn nuốt một ngụm nước bọt, quyết đoán lựa chọn đem mặt sau lời muốn nói toàn bộ cho nuốt trở vào.

Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, ba năm thời gian khiến cho Uchiha Nogiku lạnh trào ám phúng công lực không ngừng tăng trưởng, ta tạm thời còn không có muốn khi hắn một thân lãnh khí dưới hiến thân ý niệm.

Quay đầu bị lôi đi nháy mắt, ta bỏ lỡ phía sau Namikaze Minato cặp kia ảm đạm mâu cùng nhếch đôi môi, hắn ở người trong lòng trong sinh mệnh vắng mặt ba năm thời gian, câu kia "Kỳ thực không có gì cả thay đổi" ý tưởng chính là hắn luôn luôn tại lừa mình dối người mà thôi.

Nói đến phải giúp Uchiha Nogiku chiếu cố, kỳ thực cũng chỉ là ngồi xổm một góc vụng trộm theo dõi phía trước này một đôi ở ước hẹn tình lữ hẹn mà rồi.

Đây cũng không phải là chúng ta lần đầu tiên vụng trộm theo dõi Uchiha Mikoto cùng Uchiha Fugaku hai người ước hẹn, nói, người ta vợ chồng son ở ngọt ngọt ngào ngào ước hội, vì cái gì ta lại muốn trốn ở trong dòng người góc đường yên lặng nhẫn thụ lấy ánh mặt trời độc ác chiếu xạ? Hơn nữa chánh chủ Uchiha Nogiku lúc này còn biến mất, kỳ thực tất cả những điều này đều bất quá là ta thuần túy ở tự ngược mà thôi đi?

Nghiến răng, ta dậm chân ngoan giẫm một chút mặt, nháy mắt lại ôm chân oa a a kêu đau, gạt lệ, muốn tìm tội chịu cũng không phải ta đây giống nhau tự ngược pháp a TAT...

Đang lúc ta ở trong lòng yên lặng nguyền rủa Uchiha Nogiku nửa đường mất tích bị ngoại tinh nhân bắt đi tiến hành phi nhân loại cải tạo thời điểm, Uchiha Nogiku tựa như cùng cứu tinh giống nhau buông xuống.

"Chocolate vị caramen." Uchiha Nogiku không kiên nhẫn đem chocolate vị caramen nhét vào trong tay ta.

... Thần a, ta sai lầm rồi, kỳ thực Uchiha Nogiku hắn thật là người tốt, dấu móc, ngoài lạnh trong nóng tốt người, đổi một câu nói nói là được: hắn mặt lạnh bề ngoài dưới có một viên dịu dàng thiếu niên trái tim. Ta liếm caramen âm thầm hướng thần minh rút về vừa rồi đối với hắn nguyền rủa.

Có liên quan như thế nào chia rẽ Uchiha Mikoto cùng Uchiha Fugaku này một đôi ngọt ngào tình bạn sách lược, nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ là định ra một cái mượn bên thứ ba chen chân do đó khiến cho bọn họ vợ chồng son trong lúc đó cảm tình vỡ tan sứt sẹo biện pháp đến thực hiện chúng ta gậy đánh uyên ương mục đích, không gì khác mua được một ngoại nhân đến diễn một hồi trò hay, mà ta cùng Uchiha Nogiku tắc đứng ở một bên khác xem cuộc vui, thời kì không ít cho này một đôi tình lữ làm cho vướng chân cản trở, lại luôn nhiều lần lấy cản trở thất bại mà chấm dứt.

Về phần này bị chúng ta mua được sắm vai bên thứ ba nhân vật ngoại nhân, thực xin lỗi, bọn họ đã bị Uchiha Fugaku đánh cho liền mẹ cũng không nhận ra được.

Kết quả Uchiha Mikoto cùng Uchiha Fugaku trong lúc đó cảm tình chẳng những không có vỡ tan, ngược lại trở nên càng ngày càng sâu dày quyết chí thề không dời, ô mặt, ta cá nhân đều tỏ vẻ muốn đi gặp trở ngại.

Theo dõi cũng đang âm thầm làm phá hư làm cho vướng chân cuối cùng, ta không thể không trịnh trọng chuyện lạ vỗ Uchiha Nogiku bả vai vì hắn bi ai: "Bạn hữu, ta tặng ngươi một câu nói: thiên nhai chỗ nào không cỏ thơm."

Vì Uchiha Mikoto này một gốc cây cỏ mà bỏ qua cả tòa rừng rậm không đáng giá a, sở dĩ ngươi vẫn là lựa chọn buông tha đi, Phật Tổ nói gậy đánh uyên ương là muốn bị sét đánh.

Uchiha Nogiku trầm mặc mặt không nói gì, theo dõi phá hư cái gì kỳ thực đều bất quá đúng một cái lấy cớ mà thôi, từ vừa mới bắt đầu mục đích của hắn sẽ không ở chỗ này.

Gặp Uchiha Nogiku trầm mặc, ta tắc mở miệng an ủi hắn, "Yên tâm, ngươi bộ dạng đẹp trai như vậy, chỉ cần ở Konoha tùy tiện ngoắc ngoắc đầu ngón tay của ngươi, bên người sẽ có không đếm được nữ nhân ngoan ngoãn thượng của ngươi mê hồn câu." Sở dĩ, kỳ thực ngươi căn bản cũng không sợ tìm không thấy của ngươi thứ hai xuân.

"Phải không?" Viền môi hơi hơi cong cong, Uchiha Nogiku nhàn nhạt trào phúng, "Vậy sao ngươi liền không có ngoan ngoãn thượng của ta câu đâu?"

"Ôi? Ta vừa không có mắt mù, vì cái gì muốn lên của ngươi câu?" Ta bất nhã liếc trắng mắt.

... Ngụ ý nói là, ngươi mắt mù mới có thể coi trọng ta sao? Uchiha Nogiku đen như mực mâu hối im lặng buồn bã, nháy mắt lại khôi phục bình thường mặt lạnh mặt than.

"Muốn ta buông tha cho cũng không phải là không thể được..." Uchiha Nogiku ngữ khí dừng một chút, toại rồi hướng ta cười nói, "Trừ phi ngươi đem chính mình bồi thường cho ta."

"Cái gì ý tứ?" Ta cái ót lại một lần nữa lược qua cực kỳ dấu chấm hỏi.

"Không có gì, ta là nói, cho ngươi theo giúp ta cùng nhau ăn cơm." Uchiha Nogiku sửa lời nói, nói xong, hắn không nói hai lời lôi kéo cổ tay ta liền hướng tiệm cơm phương hướng đi.

"Ôi ôi? Đợi chút, ngươi thất tình theo ta muốn cùng ngươi cùng nhau ăn cơm hữu thần ngựa quan hệ? !" Bị hắn lôi đi ta khi hắn mặt sau giương mắt nhìn.

"Ta mời khách." Tóc đen thiếu niên bỗng nhiên quay đầu, thanh tuyến có vẻ bình thường rét lạnh.

Nghe này, ta liền vui vẻ."Không thành vấn đề." Ta đối với hắn tràn ra một cái cực kỳ khuôn mặt tươi cười, lập tức rất nhanh đuổi kịp cước bộ của hắn, cùng hắn sóng vai mà đi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại nguy cơ! Nogiku thiếu niên xuất trướng đến đoạt Minato quân phần diễn, loang loáng quân ngươi nếu lại không gia tăng muội giấy thật liền muốn bị người khác cho truy đi rồi! Vì thế ta lại đang kéo tình tiết trong tác phẩm, im lặng...

50, mất mát tháp tự

"A, treo ngược đuôi xe, ngươi đã đến rồi." Tóc bạc thiếu niên bắt chéo hai chân ngồi ở trên ghế sofa có lệ dường như đánh một cái tiếp đón, hắn cặp kia con mắt cá chết nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm quyển sách trên tay, gặp Uchiha Obito đến đây, càng là liền ánh mắt cũng chưa cho đối phương nâng một chút.

"Kakashi, vì sao ngươi cũng ở nơi đây? !" Mang theo hộ kính quang lọc Uchiha Obito chỉ vào Kakashi cái mũi giận trừng.

Nếu nói là ở Konoha Uchiha Obito có ai là hắn chán ghét nhất tối không muốn nhìn thấy người, người nọ nhất định phải Hatake Kakashi mạc chúc.

"Nơi này là Minato lão sư nhà cũng không phải nhà ngươi, ngươi này vạn năm treo ngược đuôi xe đều có thể ở trong này vậy tại sao ta sẽ không thể ở trong này?" Tóc bạc thiếu niên tức giận dùng tới luôn trào phúng ngữ khí.

"Ngươi..." Uchiha Obito nhất thời bị tức được nghẹn lời, trên đầu gân xanh nhảy phải vô cùng khoan khoái.

Làm Konoha trăm năm khó gặp thiên tài Kakashi, cùng Uchiha nhà treo ngược đuôi xe Uchiha Obito, hai người này đánh vào Konoha trường học gặp mặt bắt đầu sẽ không cũng đúng khay.

Uchiha Obito vỗ về ngực sâu nghẹn một hơi, luôn mãi nói cho mình không thể tức giận không thể so đo, càng thêm ở Minato lão sư trong nhà cùng Kakashi đánh nhau, "Kakashi, kỳ thực ngươi là đến Minato lão sư nhà xin cơm ăn đi?" Uchiha Obito chắc chắc nói. Từ khi bọn họ Minato lão sư làm bọn họ này ban đạo sư sau, Uchiha Obito thường xuyên thấy Kakashi chạy đến Minato lão sư trong nhà xin cơm ăn.

Kakashi xuyên thấu qua sách khâu liếc Uchiha Obito liếc mắt một cái, nói: "Đồng dạng là đến cọ cơm trắng tên không tư cách mà nói ta."

Uchiha Obito gân xanh lại nhảy: "... Ngươi nghĩ đánh nhau sao Kakashi?"

Đem tầm mắt theo Uchiha Obito trên người dời về, Kakashi nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm sách vở, có vẻ như lười nhìn đối phương liếc mắt một cái, "Nếu ngươi là muốn cùng ta đánh nhau, ta khuyên ngươi vẫn là sớm làm buông tha đi. Obito, lấy thực lực của ngươi bây giờ đánh không thắng ta, đây là sự thật."

"Kakashi ngươi người kia..." Uchiha Obito bắt nổi lên tay áo, tức giận không ngừng kéo lên, "Lâm, ngươi không nên cản ta, ta hôm nay nhất định được được giáo huấn người kia!" Bởi vì mình là thiên tài sở dĩ luôn bày biện một bộ khinh thường bộ dáng của hắn, Uchiha Obito hận nhất Kakashi điểm này.

"Thôi thôi, hai người các ngươi đều yên tĩnh một chút, mọi người đều là đồng bọn, có việc có thể được được thương lượng, không nhất định phải đánh nhau tài năng giải quyết." Lâm ngăn đón xúc động Uchiha Obito, tốt cáu kỉnh khuyên nhủ.

Lâm đúng chữa bệnh Ninja, lại là nữ hài tử, lực đạo tự nhiên không có Uchiha Obito khí lực đại, kết quả xúc động Uchiha Obito vẫn là cùng Kakashi ở trong phòng đánh nhau, lâm một người vô luận như thế nào khuyên can không được hai người này, rơi vào đường cùng nàng chỉ có thể đi tìm người cầu cứu.

"Nagi lão sư Minato lão sư không xong!" Nữ hài thở phì phò vội vàng chạy vào phòng bếp.

"Như thế nào, lâm?" Bồn rửa tay bên cạnh ta quay đầu hỏi, lúc này ta chính ở trong phòng bếp cho Namikaze Minato trợ thủ, mặc dù mình sẽ không nấu cơm, nhưng cho Namikaze Minato trợ thủ việc vặt vãnh ngẫu nhiên ta còn là hội làm, đương nhiên, giới hạn với ta tâm tình tốt thời điểm.

Nghe thấy lâm tiếng la, mặc tạp dề đang ở phòng bếp thiết thái nấu canh Namikaze Minato cũng cùng ta cùng quay đầu.

"Mang, Obito cùng Kakashi, bọn họ lại đánh nhau!" Lâm thiếu nữ thở phì phò nói chuyện nghiêm trọng tính.

"Ta đi nhìn xem." Ta cùng Namikaze Minato ăn ý liếc nhau một cái, quyết tâm đi ra ngoài nhìn một cái.

Mặc dù nói Uchiha Obito cùng Kakashi hai người này mỗi ngày gặp mặt cãi nhau đánh nhau đã là cơm thường, hơn nữa, nam hài tử đánh đánh nhau cái gì cũng có trợ ở cảm tình trao đổi, nhưng nếu Obito cùng Kakashi bọn họ ở đánh nhau đồng thời làm dơ sàn hoặc là nói đánh hỏng đại sảnh bài trí vật phẩm vách tường gì gì gì, đến lúc đó ta quản bọn họ có phải hay không đệ tử của ta, hết thảy đều cho ta đến ba xuyên đồ hướng này thoát phá vật phẩm nhóm tạ tội đi thôi! Ta âm âm sắc mặt muốn.

"Hai người các ngươi đang làm gì?" Hai tay ôm khuỷu tay, ta híp híp mắt hỏi. Trong đại sảnh, đang ở đánh nhau Kakashi gặp ta xuất ra sau nháy mắt liền cùng Uchiha Obito liền cùng nhau ngừng tay.

"Chúng ta ở tróc con gián, đúng không, Obito?" Tóc bạc thiếu niên buông ra nhéo Uchiha Obito lãnh tụ tay, mắt như trăng rằm đối với ta cười.

Ở bản thân mình tôn kính trưởng bối trước mặt, Kakashi luôn hội thu liễm rớt một thân lãnh ngạo, ngược lại đối với ta hay là Namikaze Minato mặt mỉm cười.

"Tróc con gián? Ngược lại thật sự là nhiệt tâm tốt thiếu niên a..." Ta nhướng mày ra vẻ cảm khái bộ dáng, ở ta tân tân khổ khổ quét tước dưới sạch sẽ mặt, nó có thể xuất hiện con gián loại này sinh vật mới lạ đâu! Tuy nhiên, không có tiếp tục đánh nhau đi xuống, hừ, cũng coi như các ngươi thức thời.

Thấy vậy, Uchiha Obito chính là vỗ vỗ ống quần, rất không cam tâm hừ lạnh một tiếng.

Tuy rằng hắn rất muốn lại cùng Kakashi tiếp tục giao thủ, nhưng là, lấy trước mắt tình huống, nơi này quả thật không phải bọn họ giao thủ tốt địa phương.

Cơm chiều quá bồn rửa tay, Namikaze Minato đứng ở cửa bên cạnh một mặt do dự nhìn ta rửa chén.

"Cái kia, Nagi, Nogiku hắn có hay không đã nói gì với ngươi kỳ quái nói?" Tóc vàng thiếu niên sắc mặt gương mặt rối rắm.

"Vì sao hỏi như vậy?" Ta bày ra một bộ "Ngươi rất kỳ quái" biểu tình, kinh ngạc nhìn hắn.

"Không có gì, là được..." Chính là hắn có chút để ý mà rồi, tóc vàng thiếu niên tập quán tính gãi gãi cái ót, hắn buông xuống mâu, bên cạnh trốn tránh ánh mắt của ta.

Nói được một nửa đột nhiên không có câu dưới, thật đúng không giống như là Namikaze Minato tác phong. Ta giơ lên ẩm ướt dấu tay mò trán của hắn, bỗng nhiên kinh kêu lên, "A, nóng quá! Quả nhiên là nóng rần lên sao?" Quyền trái tay đánh tiến lòng bàn tay phải, ta gương mặt tỉnh ngộ trạng.

... Dùng ngâm quá nước lạnh tay đi mò cái trán đương nhiên sẽ cảm thấy nóng, Namikaze Minato biểu tình nháy mắt im lặng.

"Không có gì cả." Ngay tại Namikaze Minato đã cho ta không có trả lời lời nói của hắn tính toán xoay người lúc rời đi, ta lại đột nhiên trở về hắn nói.

Uchiha Nogiku thằng nhãi này quả thật không có cùng ta nói rồi cái gì kỳ quái nói, nói, kỳ quái đúng hỏi cái này câu ngươi đi thiếu niên! Ta mi tâm không tự chủ rút rút.

"soga." Dư quang có vẻ như ngắm gặp tóc vàng thiếu niên đang nghe lời của ta sau thật dài thở ra một hơi, hắn tuấn tú mặt sao giương lên một cái quang minh khuôn mặt tươi cười, bởi vì Namikaze Minato đưa lưng về phía ta, sở dĩ ta cũng không có thấy thiếu niên hắn kia lau xuống an tâm tươi cười.

Không có để ý Namikaze Minato hôm nay ù ù cạc cạc, thẳng đến ta phát giác được không đúng chỗ nào giờ, kia cũng là ba ngày sau chuyện tình, nhớ đến lúc ấy đệ tử của ta nhóm dưới tàng cây luyện bia, ta tắc ngồi ở trên cây nhàn hạ quan sát, kết quả Uchiha Mikoto lại vội vàng chạy tới.

"Không xong, Nagi, ngươi nhanh chút theo ta đi!" Uchiha Mikoto hốt ha hốt hoảng kéo tay của ta bước đi, cũng không cố một bên người người đem cổ duỗi thẳng tò mò không thôi tiểu la bặc đầu nhóm. Nguyên nhân không hỏi không biết, vừa hỏi dọa ta nhảy dựng lên.

"Nagi, Minato cùng Nogiku ở đỉnh núi đả khởi đến đây, bọn họ muốn dùng sinh mệnh đến một hồi công chính sinh tử quyết đấu!" Nếu như là bình thường đánh nhau luận bàn Uchiha Mikoto còn không đến mức như thế kích động, vấn đề là, đây không phải là phổ thông một lần đánh nhau, quyết đấu nguyên nhân tự nhiên không cần nhiều lời, Uchiha Mikoto không ngăn cản được trận này nam nhân trong lúc đó quyết đấu, toại chỉ có thể tìm đến vấn đề mấu chốt nhân vật đi ngăn cản.

"Đẹp, Mikoto, ngươi có thể hay không chậm một chút?" Nghe nói thứ tin tức, đáng thương ta bù không kịp phục hồi tinh thần lại suy xét bọn họ đánh nhau nguyên nhân, vẫn bị Uchiha Mikoto lôi hướng tượng đá đỉnh núi cuồng chạy, điên được ta ngũ tạng lục phủ đều nhanh đi ra.

"Không thời gian." Uchiha Mikoto đầy mặt lo lắng, nàng không kịp giải thích cho ta sự tình nguyên nhân.

A..., được rồi, xem Mikoto sắc mặt giống như thật sự thật nghiêm trọng bộ dáng, tạm thời liền tha thứ nàng lúc này đối với ta thô bạo hành vi, ta vừa chạy vừa nghĩ, mà khi chúng ta tới đỉnh núi giờ, xa xa liền nghe thấy binh khí giao tiếp tiếng vang.

Đập vào mắt gặp đến trên mặt đất bụi đất từng trận bay lên, không khỏi tro bụi hít vào giữa mũi, ta không thể không lập tức dùng cánh tay che ở trước mặt.

Một trận gió đã nói, tro bụi ở trước mặt ta dần dần tiêu tán, bụi mù trung hai bóng người tại trong tầm nhìn dần dần trở nên rõ ràng.

Chỉ thấy hồng mắt thỏ con ngươi Uchiha Nogiku bị Namikaze Minato bổ nhào ngã xuống trên mặt đất, huyết sắc ánh mắt cùng màu xanh đậm ánh mắt cũng thế sắc bén nhìn nhau, ở ánh sáng không no cùng gãy chiếu xuống, hai người phi tiêu đều để ở cũng thế cần cổ, thỉnh thoảng lóe lợi hại mà cắn người hàn quang.

Thấy này cảnh tượng, ta cùng Uchiha Mikoto cũng không từ trở nên trợn mắt há hốc mồm.

Nga a, xem ra ta đây thứ thật sự muốn đau mắt hột, ra vẻ thấy được rất không được chuyện tình, nhanh chóng dùng hai tay che khuất ánh mắt, ta cảm giác mình thần kinh ở một khắc này hỏng mất.

A đại học B thần, ta sai lầm rồi, nguyên lai nơi này không phải Hokage thế giới mà là BL thế giới, trong lòng YY là một chuyện, còn chân chính tận mắt nhìn thấy giờ, tắc lại là một chuyện khác. Trách không được AB chung quy thích viết heo chân Naruto cùng Uchiha hai tiền quái ngươi truy ta đuổi sau đó cùng nhau yêu nhau giết nhau cơ tình, nguyên lai BL mới đúng Hokage thế giới bản chất, ca ca, thế giới này đáng sợ ta muốn về nhà líu ríu líu ríu...

Cẩn thận hồi tưởng một chút qua lại, kỳ thực chân tướng luôn luôn rời ta rất gần, mà ta lại không có thể phát hiện sự tồn tại của nó, này là lỗi của ta. Trách không được Namikaze Minato ba ngày trước hội ấp úng hướng ta hỏi Uchiha Nogiku chuyện tình, nguyên lai phía trước Minato nói hắn đã có người trong lòng chuyện này là chân thật, hơn nữa, cái kia đối tượng vừa đúng là được... Uchiha Nogiku!

Thất hồn lạc phách giống nhau đi đến bên cạnh bọn họ, trên đất hai người chú ý tới của ta đã đến, hai cặp lợi hại ánh mắt đồng loạt hướng ta bên này xem ra.

"Ta sai lầm rồi." Ta dùng vô cùng buồn lo ánh mắt liếc bọn họ một cái, "Tuy nhiên, tình yêu là không phân giới tính." Cấm lưu luyến bản thân không có sai, sở dĩ, "Ta sẽ chúc phúc của các ngươi." Trịnh trọng vỗ vỗ Namikaze Minato bả vai, ở hai người kinh ngạc đến vô lực dưới ánh mắt, ta dẫm xuống trầm trọng bộ pháp lắc lắc vui vẻ rời đi đỉnh núi. Chuyện đã xảy ra hôm nay quá nặng lớn, ta cần phải về nhà được được tiêu hóa một chút mới được.

Bị đả kích ta trở về trong nhà bế môn tư quá, ai tới cũng chưa cho hắn mở cửa, liền ngay cả cơm chiều không có đi Namikaze Minato trong nhà đi ăn cơm, bên trong gian phòng cửa sổ chỗ, ta bù dán một trương "Người cùng yêu quái không được đi vào" tờ giấy, Namikaze Minato thế này mới không có phá cửa sổ đến cùng ta giải thích.

Trầm tư suy nghĩ cả buổi tối, cũng mất ngủ cả buổi tối, nhưng ta vẫn là không thể nghĩ ra bản thân mình sẽ cảm thấy mất mát nguyên nhân.

Đại khái là "Namikaze Minato thích Uchiha Nogiku" này chân tướng đối với ta đả kích thật sự quá lớn, ta nhất thời không tiếp thụ được cho nên mới phải cảm thấy có chút mất mát đi, ta như vậy an ủi bản thân mình, đến ngày hôm sau, chờ ta chỉa vào một đôi mắt gấu mèo xuất hiện lúc ở trường học, rất nhiều của ta người quen tưởng rằng, bọn họ thấy được từ phương tây dâng lên thái dương.

Bởi vì ta nội tâm kiên định một cái nào đó tận mắt nhìn thấy chuyện thực, bởi vậy, mỗi khi Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku muốn cùng ta giải thích chân tướng giờ, đều bị ta một câu "Chúc ngươi thành công" cho thành công chẹn họng trở về, lại về sau, bọn họ đều lười lại giải thích cho ta, vì thế này xinh đẹp hiểu lầm liền bởi vậy gieo xuống, thẳng đến thật lâu về sau hiểu lầm kia mới bị giải trừ.

Chuyện này về sau, vui vẻ sinh hoạt hàng ngày cứ theo lẽ thường tiến hành, ám bộ bên kia cũng không có buông tha cho tiếp tục đối với ta giám thị, ta cũng không lắm để ý, làm cho ta cảm thấy để ý, đúng ba năm này chừng không ra Konoha cuộc sống, nên đùa địa phương chơi đùa, nên đi địa phương đi tới, liền nảy sinh muốn tiếp nhiệm vụ ra Konoha đi dạo ý niệm, bị vây ở Konoha thôn ba năm tinh thần của ta còn không có nổi điên ta nghĩ muốn nội tâm của ta đã đủ kiên cường.

Còn muốn chạy ra Konoha, triệt tiêu ám bộ giám thị mấu chốt, sở dĩ ta đi Hokage văn phòng tìm Đệ tam hỗ trợ, không biết lại ngoài ý muốn nghe được nhất kiện rất thú vị tin tức.

"Lâu Lan nước bên kia có động tĩnh gì?"

"Như Hokage đại nhân sở liệu, An Lộc Sơn âm thầm quả thật có thật nhiều khả nghi hành động, trước mắt chúng ta phái đi tìm hiểu tin tức ám bộ thành viên, trừ bỏ chúng ta, khác toàn bộ chưa có trở về." Đoán chắc cũng đã không về được.

Về sau bên trong gian phòng một mảnh yên tĩnh, mơ hồ còn nghe thấy Đệ tam dùng khói đấu nhẹ giọng gõ bàn học tiếng vang.

"6 năm trước, An Lộc Sơn chưa bao giờ đến xuyên qua thời không đến Lâu Lan nước, tin tức này có hay không tin cậy?" Đệ tam mắt thanh âm trở nên ngưng trọng lên.

"Hồi Hokage đại nhân, chúng ta có 67% xác suất chứng minh tin tức này chân thực tính."

Bên trong gian phòng lại là một trận trầm mặc.

...

Lâu Lan nước? An Lộc Sơn? Hơn nữa còn là 6 năm trước chưa bao giờ đến xuyên qua được ? Chẳng lẽ lại đúng một cái giống như ta kẻ xuyên việt? Nghĩ đến đây ta không khỏi nheo lại ánh mắt, nghe qua giống như rất thú vị bộ dáng, vì thế ta lại thêm 1 cái không thể không ra Konoha lý do.

Mặc kệ cái kia An Lộc Sơn đến cùng phải hay không kẻ xuyên việt, xem ra ta đều có tất yếu đi một chuyến, không làm kinh động bất luận kẻ nào, ta vuốt cằm nhỏ giọng rời đi tại chỗ.

51, đến từ 20 năm sau

Vàng ấm ánh sáng xuyên thấu qua ánh nắng ban mai đánh vào Konoha Ichikaru mì sợi cửa quán bài thượng, môn bài bên cạnh bầy đặt một cái khổng lồ vòng hoa thượng, nhan sắc diễm lệ như vải tơ, nổi bật lên ngày xưa tiệm mì sợi hình tượng hoàn toàn đổi mới hoàn toàn, ngoài cửa, xếp hàng chờ ăn đám người như hàng dài một loại đẩy đến phố ngoại.

Vài tuần trước kia, mì sợi đại thúc bế nghiệp nghĩ thông suốt mở đầu mì sợi tay mới nghệ, hôm nay còn lại là Ichikaru mì sợi khai trương thử thường mì sợi đại thúc tay mới nghệ ngày đầu tiên, nhưng lại có thể hưởng thụ bán ngạch ưu đãi.

Kiếm phía trước thật dài xếp hàng dòng người, ta không tự chủ thở dài, thật là, tuy nhiên bởi vì một sự tình đã tới chậm một điểm, kết quả Ichikaru mì sợi cũng đã xếp hàng nhiều người như vậy, sớm biết như vậy nên sớm một chút đến đây, dài như vậy đội ngũ, có trời mới biết phải chờ tới ngày tháng năm nào tài năng nếm đến mì sợi đại thúc tay mới nghệ.

"A, Nagi nha đầu, đã lâu không gặp đâu." Jiraiya đột nhiên xuất hiện tại sau thân ta vỗ vỗ ta bờ vai.

"Quả thật đã lâu không gặp nha." Ta không mặn không lạt trả lời, có trời mới biết hắn lần này đột nhiên tới tìm ta có phải là hắn hay không thần kinh não đường về hỏng mất vẫn có cái gì không thể âm mưu.

"Nagi nha đầu, ngươi tới đây một chút." Jiraiya cười híp mắt đối với ta vẫy tay, ta đi theo phía sau hắn đi tới một cái không ai góc.

... Xem đi, ta liền đã biết hắn tìm ta không chuyện tốt.

Tuy nhiên, lần này ta cũng là đã đoán sai, Jiraiya hắn lần này không phải tới tìm ta phiền toái, hắn là hướng ta khoe ra.

"Cho ngươi xem cái này nọ đi, ngươi nhất định sẽ giật mình." Jiraiya híp híp mắt, đưa tay phải ra đồng thời, mạnh mẽ gió xoáy khi hắn trong lòng bàn tay xoay tròn.

Đây là Namikaze Minato từng đã cho ta xem qua hắn trải qua ba năm sáng tạo độc đáo nhẫn thuật Rasengan.

"Minato hắn khổ tâm ba năm nghiên cứu mới luyện thành bí thuật, ta hiện tại đã thuần thục nắm giữ, Nagi nha đầu, như thế nào, ta là không phải rất lợi hại?"

"... Jiraiya lão sư, ngươi tìm đến ta vì nói việc này?" Đối với Jiraiya hắn tính trẻ con dường như khoe ra tính nết, ta thật không biết hẳn là làm gì biểu tình.

"Ừ ừ, ta rất lợi hại đúng không?" Mạnh mẽ Rasengan còn tại Jiraiya trong tay  vận chuyển, dường như một viên hội sáng lên thành thực cầu.

"Thật lợi hại, không hổ là Jiraiya lão sư!" Ta hoàn toàn không có thành ý vỗ tay phụ họa, nếu không phải là vì sợ thương tổn lão nhân gia ông ta tự tôn ta quả thật muốn trực tiếp cho hắn trợn trắng tới, thôi, dù sao Jiraiya lớn tuổi, lão nhân gia ông ta tự tôn ta hãm hại không nổi a hãm hại không nổi.

"Ha ha ha, vẫn là Nagi nha đầu tương đối thật tinh mắt." So vừa rồi vội vã rời khỏi một cái nào đấy đồ đệ tốt hơn nhiều, Jiraiya không có nghe được trong lời của ta có lệ hương vị, vẫn là trái lại tự đắc ý cười lớn.

"Như vậy, ta còn muốn tiến đến Ichikaru mì sợi quán xếp hàng, bye bye, Jiraiya lão sư." Ta xoay người hướng hắn vẫy vẫy tay, Jiraiya lại một lần nữa sững sờ ở tại chỗ trồng nấm.

"Nagi lão sư, nơi này nơi này." Maito Gai tại trong đội ngũ hướng ta không ngừng vẫy tay, ta hướng tới thanh nguyên đi qua, đúng như dự đoán nhìn thấy vài cái người quen.

Maito Gai, Sarutobi Asuma, cùng với Shizune, Gai cùng Asuma đã từng là ta lớp học học sinh, mà Shizune còn lại là tam nhẫn một trong Tsunade đồ đệ.

"Kakashi đâu?" Ta chen vào giữa bọn hắn hỏi.

Nhớ được không lâu Kakashi quả thật cùng ba người bọn họ cùng một chỗ, chẳng lẽ nói Kakashi hắn kỳ thực cũng không có tới quá Ichikaru tiệm mì?

"Minato lão sư vừa rồi đã tới, Kakashi cùng Minato lão sư cùng đi." Ngậm cây cỏ dại Asuma trả lời.

"Thôi, đoán chắc hẳn là vậy là cái gì nhiệm vụ đi." Ta biết Namikaze Minato vẫn luôn thật thưởng thức Kakashi, liền ngay cả xuất nhậm vụ có khi cũng sẽ không quên cho Kakashi lưu một cái danh ngạch, chính là ta thật không ngờ, Namikaze Minato cùng Kakashi nhiệm vụ lần này, cư nhiên cùng ngày hôm qua ta nghe lén đến tình báo có tương đối lớn liên hệ.

Đối với Lâu Lan quốc sự kiện, xét thấy một loại ám bộ giám sát thành viên có khả năng sẽ lại thứ bị An Lộc Sơn cho xử lý, vì vậy, Đệ tam Hokage hắn lần này phái ra tinh nhuệ nhất ám bộ đội ngũ - - đội trưởng đúng Namikaze Minato, đội viên có Akimichi Chouza, Aburame chí vi, cùng Hatake Kakashi.

Ta là vụng trộm đi theo Namikaze Minato bọn họ chạy đi, xuất hiện ở cửa phía trước, ta cũng đã sắp xếp xong xuôi định xuân số 1 đi giám thị Konoha xuất động nhân viên tình huống, Namikaze Minato cùng Kakashi xuất hiện, thật đúng là cực kỳ ra dự liệu của ta, tuy nhiên, là người quen có lẽ làm việc sẽ tốt hơn một ít.

Về phần này cái giám thị của ta ám bộ thành viên, thực xin lỗi, xuất hiện ở Konoha phía trước, ta đã khiến hắn yên tĩnh cùng Chu công cùng nhau hôn mê.

Nói thật, Lâu Lan nước rốt cuộc ở nơi nào ta cũng không biết, nếu như đem Namikaze Minato cho theo dõi đã đánh mất, ta cũng đừng nghĩ đi Lâu Lan nước ngắm cảnh du lịch, bởi vì am hiểu ảo thuật duyên cớ, tự tin bản thân mình theo dõi thuật tuyệt đối sẽ không làm cho đối phương cho phát hiện, liền an tâm một đường theo đuôi Namikaze Minato bóng dáng mà đi.

Đi ra lửa quốc gia biên giới, chúng ta rất nhanh tiến nhập gió quốc gia biên giới phạm vi, thật không ngờ đi Lâu Lan quốc hội trải qua đầy trời cát vàng, theo dõi Namikaze Minato vài ngày sau, bởi vì của ta lương tiêu chuẩn chuẩn bị không đủ, ở thái dương giày xéo hòa phong cát tàn phá dưới, thể lực cùng võ mồm đều sớm khô héo, nhất là đến ban đêm, sa mạc ở bên trong ngày đêm chênh lệch nhiệt độ thật lớn, thiếu chút nữa một đem ta cho tươi sống đông lạnh ra bệnh đến.

Namikaze Minato bốn người tìm một cái sa mạc di tích địa phương ăn ngủ, bọn họ ở thoát phá tường vây nội sinh nổi lên lửa trại, đêm khuya yên tĩnh giờ, rõ hồng ngọn lửa đôm đốp đôm đốp thiêu đốt, tường vây ngoại trừ bỏ sàn sạt tiếng gió, bốn phía tịch yên tĩnh đáng sợ.

Cách bọn họ bốn người lửa trại mỗ vách tường chỗ tối, ta hai tay ôm đầu gối ngồi xổm góc tường, cứ việc xuyên không tệ quần áo, nhưng là lạnh được ta thẳng run.

Không nên không nên, trong mơ hồ ta quơ quơ đầu, tuyệt đối không thể ở trong này hắt xì hơi, nếu không sẽ bị Namikaze Minato bọn họ cho phát hiện được ta tồn tại, cho tới bây giờ, ta bù làm tốt bị Namikaze Minato răn dạy giác ngộ. Biết ta vụng trộm đi theo hắn xuất ra, trực giác Namikaze Minato hắn quay đầu nhất định sẽ giận ta.

Nắm thật chặt toàn thân, ta nhìn xa xa minh minh diệt diệt lửa trại, mí mắt hạp lại hạp, cuối cùng vẫn là nhịn không được bối rối mơ hồ ngủ, mông lung đang lúc, tựa hồ nghe gặp ai ở bên tai ta thở dài một hơi, còn đem hắn áo khoác choàng tại trên vai của ta.

...

Namikaze Minato đem thiếu nữ ôm trở về bên lửa trại, Akimichi Chouza nghe thấy được động tĩnh, mở to mắt nhìn thấy Namikaze Minato trong lòng ngủ say thiếu nữ, trên mặt tràn ngập kinh ngạc, "Đây không phải là Rokudo..."

"Hư." Namikaze Minato vươn ra ngón tay ý bảo Akimichi Chouza nhỏ giọng một ít, để tránh đánh thức ai ở trong lòng hắn trung thiếu nữ, thấp mâu, cảm giác được thiếu nữ phủ phục khi hắn trên người đều đều tiếng hít thở, dựa vào vách tường Namikaze Minato chợt cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Rokudo nàng tại sao lại ở chỗ này?" Akimichi Chouza nhỏ giọng hỏi, vừa rồi động tĩnh đồng dạng thức tỉnh ở một bên cạn ngủ Aburame chí vi cùng Hatake Kakashi.

"Nàng luôn luôn theo dõi chúng ta tới." Điểm này kỳ thực từ lúc thiếu nữ đi ra Konoha giờ hắn liền phát hiện, chính là hắn hảo tâm không có chọc thủng.

"..." Akimichi Chouza hắn cảm giác mình không lời có thể nói, Rokudo theo dõi bọn họ nhiều ngày như vậy mà hắn cư nhiên không có phát hiện? Dù gì hắn vẫn là ám bộ thành viên đâu! Nên khen một chút Rokudo ảo thuật cường đại đâu, cần phải trước tự trách chính hắn thất trách?

Sau đó ai cũng không có ở này yên tĩnh lửa trại trung nói chuyện, sáng tắt lửa trại chiếu rọi ở trên mặt mọi người, trong bóng đêm co rúc ở thiếu niên trong lòng an tường ngủ say thiếu nữ, nhận thấy được bên người gần trong gang tấc độ ấm, theo bản năng hoàn nhanh thiếu niên thắt lưng hướng trong lòng hắn tới gần, ý đồ ngủ được thoải mái hơn một chút.

Lửa trại dưới, Namikaze Minato cúi đầu ngắm nhìn thiếu nữ bị ánh lửa chiếu lên đỏ bừng khuôn mặt, không tự chủ hơi hơi cong lên môi.

Lửa trại một bên khác, tỉnh lại Akimichi Chouza, Aburame chí vi cùng Hatake Kakashi lại khép mắt mâu bảo trì nhất trí im lặng, a thượng đế, xin tha thứ bọn họ cái gì cũng không có thấy.

Ngày hôm sau ta xoa ánh mắt tỉnh lại thời điểm, Namikaze Minato cùng Akimichi Chouza bọn họ đã ở thu dọn đồ đạc chuẩn bị khởi hành.

"Cái gì a, nguyên lai là các ngươi." Giờ phút này ta đầu còn tại phạm mông muội trung, đợi chút, ta đóng chặt mắt lại trợn mắt, như thế lặp lại đóng vài lần mắt Namikaze Minato bốn người đều không có theo trong tầm mắt của ta biến mất, ta đây mới kích động cảnh giác, hỏng bét, ra vẻ, ta đã bị bọn họ phát hiện.

"Sớm, buổi sáng tốt lành." Nhận rõ mình đã bị phát hiện chuyện thực, ta ngược lại cười mỉa một tiếng cùng bọn họ chào hỏi.

"Buổi sáng tốt lành." Trong bốn người chỉ có tốt tức giận Akimichi Chouza đáp lại lời của ta.

Aburame chí vi là cái mặt than không nói lời nào cũng coi như bình thường, Kakashi tắc không nhìn thẳng sự tồn tại của ta, Namikaze Minato đi lên phía trước đến cũng đúng tựa vào góc tường ta vươn tay, ta thuận thế lôi kéo đứng lên, trên bờ vai Namikaze Minato áo khoác tự nhiên chảy xuống.

Namikaze Minato xoay người bắt nó nhặt lên, gấp xếp tốt sau lại thuận thế bỏ vào túi hành lý trung."Nếu Nagi đã tỉnh, vậy cùng đi đi."

Cẩn thận quan sát một chút Namikaze Minato sắc mặt, ôn nhuận thanh âm nghe qua không giống như là ở giận ta bộ dáng, trong lòng ta không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy nhiên... Nói, ta vì cái gì muốn lo lắng Namikaze Minato hắn hội bởi vì ta lần này tùy hứng trốn đi mà tức giận?

Nghĩ không ra vấn đề sẽ không cần suy nghĩ, Namikaze Minato ở phát hiện được ta theo dõi sau không có trực tiếp yêu cầu ta lập tức trở về Konoha đi này đã xem như hắn rộng nhất dung của ta kết quả.

Xuyên qua ốc đảo không lâu sau, ở mênh mông bát ngát cát vàng thượng xuất hiện một đoàn cao vút trong mây bóng đen kiến trúc, nơi này đó là chúng ta nhiệm vụ lần này mục tiêu - - Lâu Lan nước.

Lâu Lan kế lớn của đất nước sa mạc phía trên tạo dựng lên mới phát quốc gia, gió quốc gia đúng Lâu Lan nước hàng xóm, nghe nói, Lâu Lan kế lớn của đất nước Lâu Lan nước nữ vương dựa vào long mạch lực lượng trong một đêm tạo dựng lên, trừ bỏ Lâu Lan trong nước bộ phận nguy tủng nhà cao tầng, phạm vi bốn phía gần như tất cả đều là cát vàng.

Ở tiến vào Lâu Lan nước phía trước, Namikaze Minato giao cho Hatake Kakashi một cái cơ mật nhiệm vụ, hắn thuận tiện đem trong đó một phần Lâu Lan nước tóm tắt bản đồ giao cho Kakashi.

Bản đồ đúng Đệ tam phía trước phái tới Lâu Lan điều tra một cái nào đó ám nhẫn tiền bối hội chế, cộng hai phân Lâu Lan nước điểm chính bản đồ, hiện tại Namikaze Minato trong tay một phần, Hatake Kakashi trong tay một phần, để ngừa bọn họ ở nhà cao tầng Lâu Lan nước ở bên trong bị lạc phương hướng.

Namikaze Minato, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi bọn họ tam nhẫn đều là ám nhẫn, chấp hành nhiệm vụ giờ dựa theo lệ thường bọn họ đều phải đội ám nhẫn độc hữu mặt nạ, nhưng ta cùng Kakashi hai người đều không đúng ám nhẫn.

Kakashi bản thân liền đội mặt nạ bảo hộ sở dĩ không cần mang mặt nạ, mà ta tắc ghét bỏ mang mặt nạ quá nóng sở dĩ rõ ràng cự tuyệt, huống chi, Namikaze Minato mặt của bọn họ cụ dưới còn muốn đeo một cái nóng càng thêm nóng mặt nạ bảo hộ, sa mạc khí hậu nguyên bản liền đủ khô ráo, lại đội mặt nạ, ta sợ ta bù không gặp đến cái kia An Lộc Sơn liền trực tiếp cho thái dương cho chưng phát rồi.

Hành động lần này Namikaze Minato làm cho ta cùng Kakashi cùng đi 1 cái địa phương nào đó an trí cho nổ phù, Namikaze Minato ba người bọn họ thì tại âm thầm giám thị An Lộc Sơn hành vi, thuận tiện bảo hộ Lâu Lan nước Công chúa Salaz, nghe nói vị này đơn thuần Salaz Công chúa đến nay còn bị không có ý tốt An Lộc Sơn cho hoàn toàn lừa chẳng biết gì.

Ngẩng đầu nhìn đến chính là trời xanh mây trắng, cùng với cao ngất tận trời dày đặc kiến trúc, ta đánh giá một chút một cái nhà kiến trúc ước chừng đều có hơn mười tầng ở nơi nào, đưa thân vào này, có gan đứng ở thế kỷ hai mươi mốt nhà cao tầng dưới xa vời kinh thán cảm giác.

Có thể làm ra như thế Quỷ Phủ thần công, cao ngất vào vỏ kiến trúc, vậy cũng là đúng trong sa mạc kỳ tích.

Vì không bị An Lộc Sơn con rối người máy sở phát hiện, ta cùng Kakashi tận khả năng dọc theo trên bản đồ an toàn lộ tuyến đi, con rối người máy Namikaze Minato từng đã giải thích nói là An Lộc Sơn lợi dụng long mạch lực lượng chế thành, chúng nó giống như thị vệ một loại phi ở giữa không trung tuần tra.

Mỗi khi chúng nó phát hiện địch nhân xâm nhập giờ, người máy hai tay sẽ giống súng máy giống nhau đem ngươi bắn thành cái sàng, ta liền từng đã thấy tận mắt quá này đó con rối người máy đem một chỉnh hoàn hảo tòa kiến trúc vật cho đương trường bắn thành tổ ong vò vẽ hình phế tích.

Không lâu, ta cùng Kakashi tìm được trên bản đồ sở dấu hiệu đích thực địa phương, trở ra mới phát hiện nơi này là một cái giống như nhà xưởng một loại mật thất, trong mật thất các loại thao tác máy móc ở long mạch lực lượng khu động dưới có con không nhứ vận chuyển, nhưng ta lại tìm không thấy kia ra long mạch lực lượng ở nơi nào.

Tìm long mạch không phải của ta nhiệm vụ, nhiệm vụ của ta hiệp trợ Kakashi để đặt cho nổ phù, kỳ thực nhiệm vụ này không cần ta giúp vội Kakashi một người là có thể làm được tốt lắm.

Trong mật thất rất rộng quảng, muốn hoàn thành để đặt cho nổ phù nhiệm vụ cũng không phải một chốc chuyện tình, ở ta đi vòng vo mật thất một phần tư san xẻ sau, mơ hồ nghe thấy được theo trên mặt truyền đến chấn động, ta lo lắng bên ngoài xảy ra chuyện gì, toại đem nhiệm vụ giao cho Kakashi một người chạy ra bên ngoài.

Nhắm mắt cảm ứng một chút Namikaze Minato Chakra vị trí, may mắn bọn họ khoảng cách ta không phải rất xa, sở dĩ ta lập tức liền cảm nhận được vị trí của bọn họ.

Ra vẻ, trừ bỏ Namikaze Minato, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi ba người, còn có hai người khác đã ở kia đống cao lớn kiến trúc ở bên trong.

Theo lan can không chút do dự nhảy lên kia tòa kiến trúc, phát hiện bên trong quả nhiên có năm người ở đây, hơn nữa Namikaze Minato bọn họ lúc này về thủ hạ mặt nạ.

Màu đỏ tóc thiếu nữ ngồi ở cửa sổ biểu tình trầm mặc không nói, bên cạnh nàng đứng một cái màu vàng tóc thiếu niên, hắn đang cùng Namikaze Minato nói chuyện, biểu tình khi thì phát điên, khi thì rối rắm, khi thì vui sướng, nhìn kỹ dưới, thiếu niên trên trán hắn cũng đồng dạng đội cùng chúng ta giống nhau Konoha hộ ngạch.

Konoha Ninja? Ta nghi ngờ, trừ bỏ ta đây cái theo dõi tới, Đệ tam Hokage hẳn là chỉ phái Namikaze Minato, Akimichi Chouza, Aburame chí vi cùng Hatake Kakashi bốn người mới đúng, kia ta không biết Konoha Ninja thiếu niên lại là đánh nơi nào xuất hiện ? Hỏa tinh sao? Tóc vàng mắt lam con ngươi, cùng trên mặt Rokudo chòm râu, chung quy ta cảm giác giống như đã gặp nhau ở nơi nào này thiếu niên xa lạ.

"A, ta nhớ ra rồi, đại ca ngươi khuôn mặt này, ta đã cảm thấy đã gặp nhau ở nơi nào." Thiếu niên đột nhiên chạy đến Namikaze Minato trước mặt, quyền trái đánh một cái lòng bàn tay phải, "Cùng nham thạch pho tượng thượng Đệ tứ Hokage quả thực giống nhau như đúc đâu." Hắn lộ ra răng nanh cười nói.

Aburame chí vi đương trường ra tiếng chất vấn thiếu niên lời nói, "Ngươi lời này quả thực quá buồn cười. Bây giờ Hokage chỉ tới thứ Đệ tam mà rồi."

"Nhưng này tiểu quỷ đúng từ tương lai tới a..." Akimichi Chouza nhưng theo một cái góc độ khác xuất phát đi lý giải thiếu niên lời nói.

Namikaze Minato kịp thời quyết định Akimichi Chouza lời nói, "Chớ nói nữa tương lai chuyện tình, biết quá nhiều chuyện, lịch sử sẽ cải biến."

Huống chi, liền tính đã biết tương lai, cũng chưa chắc liền là một chuyện tốt.

"Cái gì tương lai chuyện tình?" Ta theo lan can ngoại nhảy tiến vào, vừa rồi bọn họ nói chuyện bởi vì ta là nửa đường nghe thấy, ngược lại đem ta cho biến thành không hiểu ra sao.

"A - -" thấy của ta đã đến, cái kia ta không biết thiếu niên trực tiếp nhảy dựng lên, hắn dùng ngón tay chỉ vào lỗ mũi của ta thét to, "Cắt, cắt, nha cắt tang, vì sao ngươi lại ở chỗ này?" Hơn nữa còn là 20 năm trước cắt tang, thiếu niên nhìn chằm chằm mặt ta trợn mắt há hốc mồm.

Thiếu niên xưng hô với ta, khiến cho toàn trường bao gồm ta ở bên trong nhân giai ngạc nhiên không thôi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mất mát tháp tình tiết trong tác phẩm có vài người khả năng chưa có xem qua, ta cơ bản khái quát một chút: Naruto đuổi theo một BOSS trăm chừng cùng nhau xuyên qua đến 20 năm trước Lâu Lan nước, trăm chừng về sau cũng gọi là An Lộc Sơn so Naruto trước xuyên qua 6 năm, vì thế Naruto ở Lâu Lan nước gặp 20 năm trước đi Lâu Lan nước chấp hành nhiệm vụ cha Namikaze Minato, hai cha con liên thủ cuối cùng đánh bại BOSS An Lộc Sơn.

52, muội giấy tận thế

"Thiếu niên, ngươi vừa rồi bảo ta cái gì?" Ta quay mắt về phía kinh ngạc thiếu niên móc móc lỗ tai, ta tưởng rằng là của mình thính lực xảy ra vấn đề, không phải nào có lần đầu tiên gặp mặt đã kêu người ta "Cắt tang" ? Thiếu niên này đầu óc không phải nước vào là được xác định chắc chắn bị cháy hỏng.

"Cắt tang a, ôi, không đúng sao?" Thiếu niên nghi ngờ cào cái ót.

Tuy rằng Naruto hắn biết mình đầu thật trì độn, nhưng là, bồi bạn bản thân mình mười sáu năm cắt tang hắn còn không đến mức không biết.

"Đương nhiên không đúng!" Ta một cái bạo hạt dẻ đập vào thiếu niên trên đầu, thiếu niên lập tức ôm đầu uất ức nhìn ta, "Lão nương ta xuân xanh mười tám chưa tới, nơi nào tới ngươi lớn như vậy con!" Chưa sinh ra trước hết có con, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi có ba đầu sáu tay có thể Bát Tiên quá hải bốn hiển thần thông a miệng râu!

"Nhưng là, cắt tang..." Cho dù là 20 năm trước cắt tang cũng đúng là hắn cắt tang, Naruto hắn còn không bằng theo ta giải thích hắn xuyên qua 20 năm trước chuyện thực, kết quả lại bị ta ngoan gõ một cái bạo run."Đau. Cắt tang, ngươi không cần vốn là gõ ta cùng một chỗ." Thiếu niên lại một lần nữa ôm đầu bão tố nước mắt, thầm nghĩ mẹ hắn thích gõ đầu hắn nguyên lai là có căn nguyên nhưng ngược dòng.

"Ngươi là ai cắt tang!" Ta mi tâm hung hăng rút rút, xem nhẹ thiếu niên uất ức ánh mắt, ta chống nạnh nhìn trừng trừng hắn, trừng mắt nói: "Cắt tang hai người này từ cũng đúng là có thể tùy tiện la hoảng sao?" Liền tính ngươi lại như vậy khuyết thiếu tình thương của mẹ cũng không thể tùy tiện kéo cá nhân đã kêu cắt tang đi, mẹ ngươi nếu đã biết ngươi làm như vậy nàng tuyệt đối sẽ trốn vào trong ngăn kéo khóc chết này!

"Nhưng là, cắt tang là được cắt tang a." Thiếu niên uất ức chép miệng, cố chấp không chịu sửa đúng xưng hô với ta.

"... Tất cả nói ta không phải ngươi cắt tang này!" Xin ngươi đừng lại kêu cẩn thận diệt ngươi cho ngươi đi địa ngục đạo Luân Hồi một trăm lần một ngàn lần!"Ta nói không đáng yêu tiểu quỷ, " ta ngay cả xưng hô hắn "Thiếu niên" đều miễn, "Ngươi nói ta là ngươi cắt tang, ngươi có chứng cớ gì chứng minh sao?" Ta nhíu mày hỏi, kết luận hắn tuyệt đối không có chứng cớ chứng minh ta là hắn cắt tang, chẳng lẽ còn có thể hiện trường làm giám định DNA hay sao?

"Cắt tang, này không nên dùng chứng cớ chứng minh đi." Thiếu niên ngại ngùng gãi gãi đầu của hắn, "Bởi vì... Cắt tang cây thơm kiểu tóc ở Konoha thôn là độc nhất vô nhị." Phải nói ở toàn bộ thế giới đều là độc nhất vô nhị, "Nếu không là nhiều tang, đoán chắc tóc ta hình cũng sẽ cùng cắt tang giống nhau soái khí." Naruto sờ sờ cái mũi thật ngượng ngùng cười cười, kỳ thực hắn vẫn luôn cảm thấy hắn cắt tang cây thơm kiểu tóc rất tuấn tú giận.

Ta: "..."

Quay mắt về phía ngữ khí biểu tình chân thành thiếu niên, người ở chỗ này cũng không tự giác tin hắn lời nói tin hắn ba phần, mà ta tắc tìm không thấy một câu lời kịch đến cãi lại hắn, nhưng nếu thiếu niên này thật là con ta... Nga Yumiko, cái gọi là thiên lôi cuồn cuộn, cũng không gì hơn cái này, bị đả kích ta nháy mắt suy sụp.

"Không nên nói nữa tương lai chuyện tình." Namikaze Minato đem suy sụp ta kéo trở lại bên người hắn, cấm ta lại cùng thiếu niên tiếp tục tiếp xúc nói chuyện, "Long mạch lực lượng ngủ say ở Lâu Lan bên trong, trăm chừng lợi dụng này lực lượng đang ở khai phá con rối binh khí." Namikaze Minato xảo diệu dẫn đề tài hồi chính đồ.

Thiếu niên nghe xong sửng sốt, có vẻ như nhớ ra cái gì đó, "Vừa nói như vậy, trăm chừng đúng là đã nói lời như thế."

"Câm miệng!" Luôn luôn trầm mặc tóc hồng thiếu nữ bất thình lình phẫn nộ rồi đứng lên, "Các ngươi những người này không nên nói nữa hoảng có được hay không, 6 năm trước đi đến thành trấn, không phải cái gì gọi là trăm chừng Ninja, đúng tên là An Lộc Sơn kiệt xuất nam nhân, hiện tại An Lộc Sơn làm đại thần kế thừa mẫu thân đại nhân di chí, vì này thành trấn mà tận tâm tận lực công việc, nhiệt tình yêu thương hòa bình cái nam nhân kia, tuyệt đối không có khả năng ở khai phá trong miệng các ngươi loại lính đó khí!" Lâu Lan nước Salaz Công chúa tuyệt đối không đồng ý tin tưởng bồi bạn nhiều năm An Lộc Sơn sẽ là mưu đồ gây rối phản thần.

"Nữ vương bệ hạ, thật đáng tiếc, ngươi bị cái nam nhân kia lừa." Namikaze Minato bất đắc dĩ giải thích nói.

"Lời như thế ta không thể tin, các ngươi mới càng thêm khả nghi đâu!" Tóc hồng thiếu nữ chỉ chỉ ở đây năm người, quay đầu giận dữ rời đi.

Muốn nàng tin tưởng lần đầu tiên mới gặp mặt người, đây quả thực là ép buộc làm khó người khác.

"Này, ngươi muốn đi đâu a?" Uzumaki Naruto quan tâm hỏi.

"Ta muốn tự mình đi xác nhận một chút." Tóc hồng thiếu nữ dừng lại một chút, xoay người cấp tốc trên hành lang chạy đi, nàng muốn đi tìm chứng cớ chứng minh những người này theo như lời nói toàn bộ đều là nói dối.

"Ngươi người này, vừa mới còn không phải bị người ám toán, thiếu chút nữa đã đánh mất tánh mạng sao? Điều này cũng hứa là được cái kia An Lộc... Không, trăm chừng đang âm thầm phá rối đâu." Uzumaki Naruto ở tóc hồng thiếu nữ phía sau hô to, nhưng đối với phương không chút nào không thèm để ý.

"Chúng ta chia ra hai đường đi, hi vọng ngươi có thể bảo vệ tốt nữ vương bệ hạ." Namikaze Minato đề nghị, nhưng là thiếu niên cảm thấy trăm chừng là bọn hắn tiểu đội phóng chạy, hắn có nghĩa vụ đi tiêu diệt trăm chừng, không đả đảo trăm chừng, hắn cũng không khả năng trở lại của hắn thời đại.

"Làm cho đối với nơi này phi thường quen thuộc chúng ta tới tìm kiếm trăm chừng càng thêm làm ít công to, hơn nữa cũng không thể ở nhiệm vụ chấp hành đến một nửa giờ đột nhiên cho ngươi thêm tiến vào. Ngươi cũng đúng là Konoha Ninja lời nói, mới có thể đủ lí giải đi? Bảo hộ Salaz sinh mệnh cũng đúng là chuyện trọng yếu phi thường." Namikaze Minato đối với thiếu niên ở trước mắt có không hiểu tín nhiệm, nhưng là, xuất phát từ nào đó huyền diệu tâm lý, Namikaze Minato chủ yếu mắt là không muốn cho thiếu niên tiếp tục cùng ta tiếp xúc.

"Thật là không có biện pháp a, ta hiểu được, cũng không thể bỏ lại Salaz mặc kệ." Thiếu niên cười nắm tóc, rồi sau đó, Namikaze Minato đưa cho thiếu niên một chi hắn đặc chế phi tiêu, bảo hộ Salaz kỳ thực cũng đúng là 1 chuyện rất nguy hiểm, mặc kệ thiếu niên này rốt cuộc là không Nagi con, Namikaze Minato trực giác cũng không muốn cho hắn gặp chuyện không may.

Phong ấn thuật thức trung "Sáp" phi tiêu, thiếu niên biểu tình rõ ràng sửng sốt một chút, giây lát lại biến thành kinh hỉ, "Nha, đại ca ngươi quả nhiên..."

"Mau đi đi! Hiện tại thời gian cấp bách." Namikaze Minato không có cho thiếu niên nói tiếp cơ hội, "Salaz liền cầu xin ngươi."

"Ta đã biết." Quay đầu lại nhìn kỹ Namikaze Minato liếc mắt một cái, thiếu niên thế này mới xoay người rời đi, không hiểu, hắn là được không nghĩ cô phụ Namikaze Minato chờ mong, cho dù hắn còn không biết Namikaze Minato thân phận.

Uzumaki Naruto đi rồi, ta vẫn đang không thể đủ theo mình đã có một đứa con trai chuyện thực chân tướng đả kích trung đi ra thần trí."Nếu Nagi cũng tới, liền theo chúng ta cùng đi tìm trăm chừng đi." Namikaze Minato sợ ta lại một cá nhân chạy trốn, toại chỉ có thể nhìn ta quản ở trong phạm vi tầm mắt của hắn.

Kỳ thực Namikaze Minato quá lo lắng, hiện nay suy nghĩ hỗn loạn ta là không có năng lực ở Lâu Lan nội chạy loạn sủa bậy, không có bản đồ ta tuyệt đối sẽ tại đây nhà cao tầng đang lúc lạc đường.

Đi tìm An Lộc Sơn trên đường, Namikaze Minato cơ bản cùng ta giải thích một chút vừa rồi ta không thể nghe được sự tình, tỷ như cái kia xuyên qua 20 năm mà đến thiếu niên, nghe này, ta chỉ cảm thấy nội tâm càng thêm buồn lo, nếu thiếu niên kia theo như lời đều là sự thật... Trời ạ, thật sự khó có thể tưởng tượng 20 năm sau ta cư nhiên sẽ có một đứa con trai, ta ôm đầu đau đầu đứng lên.

"Ngược lại thật sự là khó có thể tưởng tượng, người thiếu niên kia lại là Rokudo tương lai con." Akimichi Chouza âm cuối bỏ thêm thở dài ngữ điệu.

- - nga, trên thực tế ta so các ngươi càng thêm khó có thể tưởng tượng, suy sụp ta tiếp tục lâm vào suy sụp khổ ép trạng thái trung.

"Nếu Rokudo thật là thiếu niên kia cắt tang, như vậy, các ngươi cảm thấy, thiếu niên hơn tang sẽ là ai?" Akimichi Chouza bất thình lình trở nên bát quái đứng lên.

Trong nháy mắt yên lặng.

Vì thế, ở nhà cao tầng trong lúc đó nhanh chóng nhảy chuyển trung, ta nhìn chằm chằm mặt, Namikaze Minato nhìn ta, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi tắc cùng nhau nhìn về phía Namikaze Minato.

Lúc này trong lòng mỗi người xẹt qua tâm tư đều các hữu bất đồng, trong đầu ta nghĩ tới Namikaze Minato hình ảnh, Namikaze Minato nghĩ tới hắn thích thiếu nữ, mà Aburame chí vi trong đầu tắc nháy mắt xẹt qua thiếu niên cùng Namikaze Minato bộ dáng.

"... Các ngươi không biết là, người thiếu niên kia cùng Minato bộ dạng rất giống sao?" Mặt than Aburame chí vi đột nhiên ra tiếng nhắc nhở.

"Nghe ngươi vừa nói như vậy, giống như quả thật bộ dạng rất giống." Akimichi Chouza vuốt cằm suy xét.

Ta cẩn thận nhớ lại một chút vừa rồi bảo ta cắt tang thiếu niên bộ dáng, màu vàng tóc cùng màu lam ánh mắt, cùng Namikaze Minato bề ngoài có tám phần tương tự, vì thế, ta trong phút chốc trực giác được trong đầu mất hết can đảm. Không không không, tuyệt đối không thể nào! Ta vẫy vẫy đầu, cố gắng đem vừa rồi đoán ném đến não ngoại, trên đời này màu vàng tóc cùng mắt lam con ngươi nhiều người phải là, Namikaze Minato chỉ là một người trong số đó.

Nói cách khác, nếu thiếu niên kia cha không nhất định chính là Namikaze Minato chính mình. Ta suy đoán phức tạp mà rối rắm nỗi lòng dùng dư quang ngắm một chút người bên cạnh, nhận thấy được của ta tầm mắt, Namikaze Minato giây lát liền quay đầu cùng ta đối diện, mang theo ôn hòa vô cùng mỉm cười.

Đón nhận cặp kia ôn nhuận như Tiễn Thủy con ngươi, tim đập ù ù cạc cạc lọt bán giây, lòng ta hoảng dời tầm mắt, không dám nhiều hơn nữa liếc hắn một cái.

"Đúng rồi, quên hỏi vừa rồi thiếu niên tên gọi là gì." Akimichi Chouza trong giây lát nhớ tới mọi người khỏe giống còn không biết vị thiếu niên kia tên.

Tiếp theo lại là ngắn ngủi trầm mặc.

"Uzumaki Naruto, của ta sâu nói cho ta." Aburame chí vi ngữ khí khẳng định, phía trước thiếu niên cứu Salaz Công chúa cũng hướng nàng làm tự giới thiệu giờ, Aburame chí vi sâu ngay tại đương trường, bởi vậy, hắn đương nhiên biết cái kia đến từ tương lai thiếu niên tên.

Dưới chân ta một cái lảo đảo ngã xuống đất, Namikaze Minato Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi ba người bất đắc dĩ ngừng lại, "Ngươi nói hắn gọi Uzumaki Naruto? !" Ta phóng đại đồng tử không dám tin trừng mắt Aburame chí vi mặt, lừa, lừa, gạt người chớ?

Aburame chí khẽ gật đầu, vì thế trái tim ta lại một lần nữa thừa nhận rồi đả kích trầm trọng, khó trách phía trước cảm thấy thiếu niên nhìn quen mắt hết sức, nguyên lai hắn là được cái kia AB dưới ngòi bút đánh không chết Tiểu Cường - - truyện tranh trung Hokage heo chân số 1 Uzumaki Naruto.

Uzumaki Naruto vừa rồi bảo ta cắt tang tương đương ta tương lai có khả năng thật là Naruto mẹ nó, nói cách khác, ta lúc ban đầu lo lắng trong tương lai đều biến thành sự thật.

Lồi, chân tướng quân ngươi đủ này ta buồn lo sở dĩ mời chính là không cần sẽ tiếp tục kích thích thần kinh của ta, ta sợ bản thân mình vẫn không có thể nhìn thấy An Lộc Sơn cũng đã đi gặp vĩ đại Mark suy nghĩ.

"Nagi, ngươi làm sao vậy?" Namikaze Minato không hiểu của ta kinh hoảng.

Ta một mặt bi thương quay đầu, lôi Namikaze Minato ống tay áo, nói: "Minato, ta nhìn đến thế giới của chúng ta tận thế."

"... Nói cái gì mê sảng đâu ngươi!" Namikaze Minato an ủi dường như sờ sờ đầu ta.

Uể oải cúi đầu, được rồi, ở trong mắt ngươi ta nói đều là mê sảng, nhưng đối với ta mà nói đã biết có một cái tên là Uzumaki Naruto thiếu niên, chủ yếu nhất hắn còn có thể là ta tương lai con, còn có so đây càng đáng sợ chân tướng sao? Cái gọi là tận thế, cũng không như thế mà rồi ta lúc này tâm tình thầm nghĩ khóc a phải hay không!

Sau, ở ta như trước đắm chìm đang đả kích trung giờ, Namikaze Minato bọn họ đã căn cứ địa dưới truyền đến chấn động tìm được An Lộc Sơn giấu kín địa điểm, Naruto cùng Salaz Công chúa đã ở nơi nào, kỳ thực nó rời Kakashi để đặt cho nổ phù địa phương cũng không xa.

53, đây coi như là tình tiết trong tác phẩm

6 năm trước, ở Kakashi ban đuổi bắt dưới, An Lộc Sơn cắn nuốt Đệ tứ Hokage phong ấn thuật, xuyên qua đến mênh mông cát vàng Lâu Lan nước.

Kỳ thực khi đó Lâu Lan nước còn không có có nhiều như vậy nhà cao tầng, đời trước Lâu Lan nước nữ vương, cũng chính là Salaz Công chúa mẫu thân, nàng nghe theo An Lộc Sơn ý kiến, lợi dụng Lâu Lan nước long mạch lực lượng trong vòng một đêm thành lập nổi lên vô số nhà cao tầng, Lâu Lan nước từ đây trở nên phồn vinh hưng thịnh đứng lên.

Nhưng mà, An Lộc Sơn dã tâm cũng không gần thoả mãn với một cái Lâu Lan nước, hắn muốn lợi dụng Lâu Lan nước long mạch lực lượng chế tạo vô số cường đại con rối binh khí ý đồ đúng chinh phục thế giới, làm cho Lâu Lan nước trở thành siêu việt năm đại quốc tồn tại, do đó dẫn phát thế giới cấp chiến tranh.

Lâu Lan nước nữ vương kịp thời phát hiện An Lộc Sơn âm mưu, nhưng ở ngăn cản An Lộc Sơn giờ, lại bị An Lộc Sơn cho mưu hại tánh mạng.

Không biết mẫu thân tử vong chân tướng Salaz Công chúa, làm An Lộc Sơn con rối Công chúa, vẫn luôn bị mưu đồ gây rối An Lộc Sơn cho lừa chẳng biết gì.

Hiện thời ở trong mật thất, ở Naruto vây khốn trong khoảng thời gian ngắn, An Lộc Sơn hắn tự bạo của hắn dã tâm cùng âm mưu, cùng với năm đó Lâu Lan nước nữ vương bị hại chân tướng.

"Ở Lâu Lan lực lượng của ta đúng vô hạn." Bị Naruto đánh một trận sau, An Lộc Sơn liền biến thành một cái khổng lồ con nhện, nói cái gì cuối cùng thân hình, kỳ thực bản chất là được một cái con rối làm con nhện, bất khả tư nghị đúng tên đại gia hỏa kia trên đầu lại còn lưu trữ tóc.

Nói, con nhện có tóc sao? Sẽ không có có đi? Cho nên nói, này kỳ thực là được một cái ngụy con nhện mà rồi, vẫn là nhân thú hợp. Thể, ta nháy mắt im lặng.

Mắt thấy Naruto cùng Salaz Công chúa bị An Lộc Sơn dần dần đẩy vào tuyệt cảnh, lúc này những anh hùng rốt cục ra sân, Namikaze Minato mang theo Akimichi Chouza cùng Aburame chí hơi dậy từ trên trời giáng xuống, "Không có sao chứ?" Namikaze Minato lấy xuống mặt nạ cũng đúng thiếu niên nói.

Theo tiếng nổ mạnh càng ngày càng nhiều, vừa rồi con rối binh khí nhóm một người tiếp một người tự bạo đứng lên, này nhiều lắm thua thiệt Kakashi cùng của ta phá hư, một bên để đặt cho nổ phù, một bên nhớ kỹ tự bạo thuật ngữ, ở An Lộc Sơn xuất hiện tại nơi này phía trước, chúng ta đã cùng Kakashi hội hợp.

Namikaze Minato ba người tạm thời cản trở An Lộc Sơn bước chân, Naruto làm cho Salaz Công chúa nhân cơ hội đem nàng quốc dân từ nơi này giải cứu ra hơn nữa cùng nhau trốn đi ra bên ngoài, trở thành chiến trường mật thất dưới đất đã không an toàn. Ta đã nói Lâu Lan nước trong thành thế nào một bóng người đều không thấy được, nguyên lai bọn họ đều ở đây ở bên trong bị An Lộc Sơn lúc trước cu li công nô dịch.

Salaz Công chúa vừa mới đi, An Lộc Sơn đã nghĩ lập tức đi đuổi theo, kết quả lại bị Naruto một cái Rasengan cho hoàn toàn oanh trở về.

Thiếu niên đang sử dụng Rasengan giờ, Namikaze Minato bọn họ đang ở đối phó con rối tạp binh sở dĩ không nhìn thấy, nhưng là, đứng ở chỗ cao quan vọng ta nhìn thấy.

Phong thuộc tính Rasengan tuyệt chiêu, trừ bỏ Namikaze Minato cùng Jiraiya, chỉ có cái kia AB dưới ngòi bút Uzumaki Naruto mới có thể sử dụng.

Thiếu niên thân phận không thể nghi ngờ.

Vốn là tính toán cùng Kakashi cùng nhau, nhưng là, Naruto hơn bóng chồng phân. Thân thuật, Akimichi Chouza bộ phận lần hóa thuật cùng Aburame chí vi trùng cầu thuật cũng đúng An Lộc Sơn không dậy nổi bất cứ tác dụng gì, rải rác con rối lại lắp ráp cùng một chỗ, tựa như đánh không chết Tiểu Cường giống nhau, An Lộc Sơn lại một lần sống lại, hơn nữa, của hắn con rối hợp. Thể thuật so với trước kia to lớn hơn, cả mặt đất đều bị hắn thân thể khổng lồ cho nứt vỡ.

Cứ việc Namikaze Minato ba người bọn họ hơn nữa Naruto sức chiến đấu rất mạnh, nhưng là, ta quả nhiên vẫn không thể đối với bọn họ theo đuổi mặc kệ đi, hết than lại thở, ta cuối cùng vẫn còn lựa chọn lưu lại.

"Trăm chừng cái tên kia, vì sao nhất định phải lấy Salaz tánh mạng đâu?" Thiếu niên thật nghi hoặc.

"Hẳn là có cái gì đặc biệt lý do chứ." Namikaze Minato lúc này đã đi tới, "Naruto, hi vọng ngươi lại đi bảo hộ Salaz nữ vương giống nhau, chúng ta còn có việc phải làm." Đem Salaz Công chúa tánh mạng giao cho thiếu niên, kỳ thực cũng đúng là từ đối với cuộc đời hắn loại tín nhiệm.

"Túi ở trên người ta!" Uzumaki Naruto rất tự nhiên nghe theo Namikaze Minato an bày.

"Làm ơn." Nói xong, Namikaze Minato liền biến mất, hắn đi viện trợ đồng bọn của hắn nhóm.

"Ta hiểu được." Thiếu niên thuận miệng trả lời, không gì ngoài lúc ban đầu cảm giác thân thiết, Namikaze Minato mới mở miệng, hắn sẽ không tự giác có gan muốn phục tùng cảm giác, ngược lại thật sự là kỳ quái a, "Thôi." Vứt bỏ ý niệm kỳ quái, thiếu niên cảm thấy bây giờ còn là bảo hộ Salaz an toàn tương đối trọng yếu.

Kết quả An Lộc Sơn hay là đối với Salaz theo đuổi không bỏ, nếu không là Naruto tới kịp giờ, đoán chắc Salaz nàng liền đã muốn mệnh tang ở An Lộc Sơn ma trảo dưới.

"Thật có lỗi, chúng ta tới đã muộn." Namikaze Minato cùng đồng bạn của hắn nhóm theo sau cũng cùng đi đến trung ương quảng trường.

"Ta đến kiềm chế hắn, các ngươi nhanh chút nghĩ biện pháp." Ở An Lộc Sơn tùy ý phá hư dưới, nhà cao tầng sụp đổ một tòa lại một tòa.

"Ảo thuật cụ hiện hóa? Xiềng xích." Kết hoàn ấn, không trung liền đột nhiên xuất hiện một đạo thật dài xiềng xích trói lại An Lộc Sơn con nhện hình thái thân hình khổng lồ.

Ba năm trước đây, của ta ảo thuật đối với không có tư tưởng con rối không có hiệu quả, nhưng bây giờ không giống nhau, ít nhất ta có thể làm cho của ta ảo thuật hiện ra cụ hiện hóa tư thái, vậy cũng là là một loại tiến bộ, không có khả năng người khác đều ở đây tiến bộ, chỉ có ta ở lạc hậu mới đúng.

Ngay tại ta vây khốn An Lộc Sơn đồng thời, đứng ở trung ương quảng trường Salaz Công chúa đột nhiên cầm Naruto đưa cho  nàng phi tiêu "Sáp" hướng về phía bụng của mình.

... Này, ngươi muốn tự sát cũng không cần lựa chọn lúc này a!

Đang lúc tất cả mọi người tại vì nàng mướt mồ hôi giờ, kết quả tóc hồng thiếu nữ kỳ thực chỉ là muốn lấy phi tiêu cắt rớt trên người nàng kia vướng chân vướng tay nữ vương quần áo mà rồi, cũng không có thật sự muốn tự sát, thật là đem mọi người chúng ta đều giật nảy mình. Miệng râu, có chơi như vậy tim đập a thiếu nữ ngươi cho là là ở nhảy Bungee a!

Ta một bên bất lưu dư lực châm chọc, một bên khống chế được Chakra khống, không cho An Lộc Sơn theo của ta xiềng xích ở bên trong tránh thoát, nhưng như vậy khóa hắn cũng không phải kế lâu dài.

Có thời gian ở xem xét thiếu nữ linh lung mà yểu điệu đường cong, chẳng cẩn thận suy nghĩ kế tiếp phải làm gì đi lẫn vào thảo luận!

Được rồi, kỳ thực ta oan uổng Namikaze Minato bọn họ, An Lộc Sơn sở dĩ có thể một lần lại một lần sống lại, là bởi vì hắn lực lượng đến từ chính cuồn cuộn không dứt long mạch, mà Salaz Công chúa vừa đúng có thể ngăn cản long mạch nguồn suối, đây cũng là vì sao An Lộc Sơn sẽ đối Salaz Công chúa đuổi tận giết tuyệt nguyên nhân chủ yếu.

Long mạch phụ cận có một nội đình, ở nơi nào An Lộc Sơn liền không cách nào tới gần, Salaz thiếu nữ hiển nhiên muốn đem của nàng các con dân đưa kia địa phương an toàn đi, nàng thuận tiện cũng có thể đi phong ấn long mạch lực lượng. Gặp Salaz đào tẩu, vì thế An Lộc Sơn nóng nảy.

An Lộc Sơn một táo bạo, toàn bộ mặt đều ở đây chớp lên, hơn nữa, của ta xiềng xích cũng kiên trì không được bao lâu.

"Ta là tuyệt đối sẽ không lại cho ngươi..."

"Đợi chút, nơi này đúng công việc của chúng ta."

Thiếu niên thề không muốn làm cho An Lộc Sơn thông qua nơi này, nhưng Akimichi Chouza lại ngăn trở hắn muốn cùng An Lộc Sơn liều mạng hành vi.

"Ngươi đi bảo hộ Salaz, bởi vì phân công nhau hành động càng có thể tiết kiệm thời gian." Aburame chí vi tính toán cùng Akimichi Chouza cùng nhau ở trong này ngăn cản An Lộc Sơn.

"Các ngươi đang nói cái gì a..." Luôn thích làm một mình Naruto không đồng ý.

"Tiểu tử, ngươi biết cái gì kêu đoàn thể hợp tác sao?" Ta một cái bạo run đập vào trên đầu hắn, thiếu niên lập tức ôm đầu oa a a kêu đau.

Được rồi, nói lên đoàn thể hợp tác tinh thần, kỳ thực ta cũng không so thiếu niên mạnh bao nhiêu.

"Cắt tang, thế nào ngay cả ngươi vậy..." Thiếu niên bất mãn trợn mắt nhìn ta một cái.

"Mọi người nói không có sai, người này rất khó đối phó, vẫn là nhiều thiết mấy tầng phòng ngự võng là tốt hơn." Đã biết An Lộc Sơn mục tiêu sau, Namikaze Minato cảm thấy vẫn là bảo hộ Salaz Công chúa trọng yếu hơn, dù sao, nàng là duy nhất một có thể phong ấn long mạch lực lượng, cũng ngăn cản An Lộc Sơn kế hoạch nhân vật mấu chốt.

"Nagi, Chouza, chí vi, nơi này liền giao cho các ngươi, chúng ta đi thôi." Namikaze Minato nói. Thiếu niên bất đắc dĩ, tuy rằng trong lòng lo lắng, nhưng bây giờ hắn chỉ lựa chọn tốt tin tưởng hắn cắt tang sức mạnh.

Namikaze Minato cùng Naruto chân trước mới vừa đi, An Lộc Sơn liền tránh thoát của ta xiềng xích.

"Salaz, sẽ không để cho ngươi đi long mạch nơi đó !" Dữ tợn mặt khiếu hiêu, An Lộc Sơn kéo hắn thân thể cao lớn bay nhanh hoạt động đứng lên.

"Ta nói đại ca, ngươi nói lời như thế cư nhiên cũng không biết liêm sỉ?" Phi, rõ ràng bộ dạng cùng Godzilla giống nhau khủng bố, lại còn muốn nhúng chàm vô tội thiếu nữ, bề ngoài hiệp hội đại thần nhóm tuyệt đối sẽ phỉ nhổ của ngươi bởi vì ngươi bộ dạng thật sự là rất xin lỗi người xem !

Aburame chí vi trước dùng trùng lừa thuật cắn nuốt An Lộc Sơn Chakra, rồi sau đó, Akimichi Chouza toàn thân lần hóa thuật sau, một cái xinh đẹp phi vung liền đem An Lộc Sơn toàn bộ thân thể cao lớn cho hung hăng quăng thật xa.

"Nice!" "Good Job!" Aburame chí vi cùng ta lập tức dựng thẳng lên ngón cái khen.

Kết quả An Lộc Sơn vẫn không có chết, liền ngay cả mới vừa rồi bị chí vi sâu hấp thu hết Chakra cũng cùng nhau khôi phục, đây tột cùng là cái gì quái vật? Sau khi có thể vô hạn sống lại, người xem không hiểu còn tưởng rằng đây là ở trong trò chơi  BOSS đâu, miệng râu, bàn tay vàng nhiều hơn nữa ngoại treo cũng không phải như vậy mở a lẫn vào thảo luận AB!

Ở ta nội tâm tức giận bất bình giờ, An Lộc Sơn đã hoàn toàn sống lại HP đủ đáng giá.

"Lại thế nào trong người chứa đựng Chakra, nói đến cùng cũng chỉ là con rối, hẳn là có cực hạn." Akimichi Chouza không hiểu.

"Không, người này lực lượng là vô hạn. Hình như là hạt hóa Chakra, theo đỉnh tháp rót vào trong cơ thể hắn." Aburame chí vi rốt cục phát hiện vấn đề mấu chốt chỗ.

Sau đó, chúng ta làm cho An Lộc Sơn cho chuồn mất, bởi vì thật sự không phải đối thủ, mà chí vi hắn đem hắn vừa mới phát hiện tin tức thông qua của hắn sâu nói cho bên kia Namikaze Minato.

Phi phi phi, lại bị bùn đất chôn, đã tính không rõ ràng lắm đây là lần thứ mấy, sở dĩ ta mới chán ghét cát đất. Vuốt ve bụi bậm trên người, ta từ trong đống hoang tàn đứng lên.

Vừa rồi An Lộc Sơn một kích kia đem ba người chúng ta đều chụp được thật xa, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi cũng cùng nhau bị chôn ở tảng đá dưới, may mắn hai người đều không cần lo lắng cho tính mạng.

"Chúng ta không đi truy có thể chứ?" Akimichi Chouza hỏi.

"Giao cho Minato đi, yên tâm, bọn họ nhất định sẽ không có chuyện gì." Các ngươi phải tin tưởng Namikaze Minato  RP, tin tưởng heo chân ương ngạnh sức sống, cho dù là ông trời sụp đổ hai người bọn họ cũng tuyệt đối sẽ không chết ! Đánh BOSS chuyện ngu xuẩn như thế, quỷ mới có thể đi làm ba ba toi mạng đâu!

Vô số chân lý nói cho chúng ta biết, BOSS muốn giao cho heo chân đi tiêu diệt, chúng ta này đó vật hi sinh, vẫn là xa xa đứng ở một bên mới đúng tốt nhất kế sách, ta là tuyệt đối sẽ không thừa nhận, Namikaze Minato kỳ thực thật tin cậy, mà cái kia đồng dạng tin cậy Uzumaki thiếu niên, hắn lại là ta tương lai con!

"Rokudo nói đúng." Aburame chí vi phụ họa lời của ta, Namikaze Minato là bọn hắn đội trưởng, người kia mạnh như vậy, tuyệt đối không có việc gì.

"Chúng ta đi tìm Kakashi đi." Không biết cái tên kia chạy đi nơi nào, tuy rằng Kakashi rất lợi hại, nhưng Aburame chí vi đưa ta không khỏi có chút lo lắng.

Về phần sự tình phía sau, chúng ta liền không biết được.

Ta cũng không biết, ở chúng ta đi tìm Kakashi giờ, Namikaze Minato kỳ thực đã khẳng định Naruto là con của hắn thân phận.

An Lộc Sơn cắn nuốt long mạch lực lượng, chỉ cần không phong ấn long mạch, lực lượng của hắn là được vô hạn, mặc dù như thế, Namikaze Minato vẫn đang tin tưởng vững chắc An Lộc Sơn trên người là có khuyết điểm.

"Tuyệt đối không thể để cho ngươi thông qua nơi này!" Trên thang lầu, Uzumaki Naruto trước mặt Namikaze Minato mặt dùng ra Rasengan, vì thế Namikaze Minato kinh ngạc.

An Lộc Sơn con nhện hình thái cứng rắn như sắt thép, căn bản cũng không có khe hở có thể công kích, bởi vậy, Rasengan hội thất bại cũng đúng là tất nhiên, An Lộc Sơn đem Naruto vung được thật xa, khi hắn sắc nhọn móng vuốt vươn hướng Naruto giờ, Namikaze Minato lại một lần cứu thiếu niên.

Namikaze Minato làm cho thiếu niên đi trước bảo hộ Salaz, hắn có biện pháp tìm ra An Lộc Sơn nhược điểm, cũng chỉ có hắn tài năng tìm ra An Lộc Sơn nhược điểm.

Thiên Nữ Tán Hoa giống nhau Shuriken ảnh phân. Thân thuật chọc đến An Lộc Sơn thân thể to lớn thượng, ở con nhện dưới ngực trái, lập tức lộ ra An Lộc Sơn bản thể, cũng chính là của hắn nhược điểm chỗ. Nhưng là, dựa vào long mạch lực lượng, bị trạc thành vỡ nát An Lộc Sơn lại sống lại.

An Lộc Sơn tái sinh tốc độ rất nhanh, khiến cho Namikaze Minato cho dù tìm được nhược điểm của hắn cũng cùng bản vô tòng hạ thủ.

An Lộc Sơn lướt qua Namikaze Minato, rất nhanh liền cùng Naruto giao thủ, cùng lúc đó, Salaz thiếu nữ cũng mở ra tránh né nơi đại môn, mà chính nàng tắc lựa chọn lưu ngay tại chỗ.

Salaz còn có phong ấn long mạch nhiệm vụ trong người, sở dĩ không thể đi theo của nàng con dân cùng nhau né ra. Đợi cho đến nàng trở lại Naruto bên người giờ, Naruto kiệt sức. Mặc dù như thế, hắn vẫn đứng lên bảo hộ Salaz, ở Salaz phong ấn long mạch nguồn suối phía trước, hắn là tuyệt đối sẽ không làm cho An Lộc Sơn thông qua hắn nơi này !

Salaz chạy đến phong ấn long mạch địa phương nội đình, An Lộc Sơn vì thế mà theo đuổi không bỏ, Naruto ảnh □ thuật cùng Rasengan cùng tiến lên đều không thể ngăn An Lộc Sơn, rơi vào đường cùng, Naruto đành phải dùng ra hắn nguyên bản không muốn dùng tuyệt chiêu - - gió trốn? RasenShuriken. Chiêu này đối với hắn thân thể gánh nặng quá lớn, nếu không phải tình huống đặc biệt, hắn là tuyệt đối không muốn dùng ra chiêu này.

Làm Naruto cảm thấy kinh ngạc đúng, RasenShuriken còn không có đụng tới An Lộc Sơn liền biến mất, hắn lúc này Chakra hao hết, bất cứ lúc nào đều khả năng bị xử lý nguy hiểm.

Thời khắc nguy cơ, kịp thời chạy tới Namikaze Minato vừa đúng lại cứu Naruto một mạng."Ngươi không sao chứ?" Namikaze Minato giúp đỡ tình trạng kiệt sức thiếu niên hỏi, "Ta đến buộc hắn bại lộ nhược điểm, sau đó ngươi dùng Rasengan để chấm dứt hắn."

"Nhưng ta đã không cách nào ngưng tụ Chakra." Vừa rồi gió trốn? RasenShuriken hết sạch Naruto toàn bộ Chakra.

"Ta sẽ giúp ngươi một tay." Namikaze Minato mỉm cười.

"Không được, Rasengan đúng Đệ tứ Hokage chiêu số, trừ bỏ ta nhiều tang, cũng chỉ có háo sắc tiên nhân cùng ta mới có thể sử dụng..." Trì độn Naruto cũng không có phát giác hiện tại giúp đỡ của hắn kỳ thực là được tương lai Đệ tứ Hokage, cũng chính là của hắn cha ruột.

"Nói đúng là ta cũng sẽ a." Namikaze Minato cũng đúng thiếu niên cười nhẹ, hắn hôm nay đã có thể trăm phần trăm xác định, Naruto thật là hắn tương lai con không thể nghi ngờ.

Không có so đây càng khiến hắn cảm thấy vui vẻ chuyện thực.

"Tát, mau vươn của ngươi tay phải." Namikaze Minato mặt hiện nhu hòa mỉm cười nói.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế ta phát hiện, đi theo tình tiết trong tác phẩm có một ưu việt: có thể thấu số lượng từ!

Còn có, Namikaze Minato tuyệt đối tuyệt đối sẽ không chết mời mọi người yên tâm!

Chương sau mất mát tháp liền đã xong.

54, ly biệt trước kia lời nói

"Tát, mau vươn của ngươi tay phải." Namikaze Minato mặt hiện nhu hòa mỉm cười nói.

Naruto lúc ban đầu cảm thấy rất kinh ngạc, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đưa ra tay phải của hắn, mà Namikaze Minato ở thiếu niên tay phải ngưng tụ ra Rasengan, mà chính hắn cũng ngưng tụ ra một cái Rasengan.

"Rasengan, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Lúc này Naruto đã không thể dùng kinh ngạc để hình dung.

"Tính chất gần Chakra tiếp cận là lúc sẽ gặp sinh ra cộng minh, sau đó làm lẫn nhau Chakra dung hợp là lúc, có thể sử xuất mạnh nhất Rasengan."

Đồng chúc tính Chakra hấp dẫn nhau, Namikaze Minato trong tay bay lộn Rasengan cùng Naruto Rasengan rất nhanh dung hợp cùng một chỗ, tạo thành mạnh nhất Thái Cực Rasengan.

Cứ việc Thái Cực Rasengan thoạt nhìn thật cường hãn, nhưng An Lộc Sơn vẫn là không biết sợ bộ dáng, nhưng hắn mạnh nhất "Long mạch vượt qua hào rồng lửa thuật" lại cứ không có đánh trúng mục tiêu.

Như thế đồng thời, Salaz cũng đạt tới long mạch phong ấn trận pháp bên trong, cũng tự mình phong ấn long mạch lực lượng nguồn suối, cứ như vậy An Lộc Sơn liền không cách nào khiến dùng siêu cấp tái sinh thuật.

Bên kia, Namikaze Minato cùng Naruto hai cha con cùng nhau hợp tác, Namikaze Minato dùng Shuriken ảnh phân. Thân thuật ép An Lộc Sơn lộ ra nhược điểm của hắn, cuối cùng nhất kích tắc từ Naruto phụ trách kết An Lộc Sơn, cuối cùng, thiếu niên không phụ sự mong đợi của mọi người, chỉ dùng một chiêu cố chấp Thái Cực Rasengan liền kết quả địch nhân, con nhện hình thái con rối tan biến, An Lộc Sơn hoàn toàn bại trận.

"Ta sẽ không không công chết mất, ta sẽ đem bọn ngươi tính cả long mạch cùng nhau hủy diệt!"

An Lộc Sơn cuối cùng giãy giụa khiến cho long mạch hoàn toàn không khống chế được, mà thành lập ở trung tâm trận pháp cùng bên ngoài trong lúc đó cầu đá bắt đầu trở nên lung lay sắp đổ đứng lên.

Cầu đá phía dưới đúng nóng bỏng vô cùng nham thạch nóng chảy, người ngã xuống lời nói có thể sẽ liền một giọt cốt cặn bã cũng không thừa, nhưng mà, vừa phong ấn hoàn long mạch Salaz lúc này còn ở bên trong trận pháp, Naruto muốn đi liền Salaz, Namikaze Minato muốn đi cứu Salaz cùng Naruto, nhưng cầu đá cũng đang lúc này đột nhiên sụp xuống.

"Ngu ngốc!"

Namikaze Minato không để ý tánh mạng muốn đi cứu Naruto cùng Salaz, thấy vậy, thân thể ta bản năng mau quá suy xét, cũng đi theo Namikaze Minato cùng nhau nhảy xuống, ở cầu đá sụp xuống nháy mắt, ta cuối cùng tính kéo lại Namikaze Minato tay, bởi vậy có thể thấy được, chúng ta quả nhiên cũng là lớn ngu ngốc!

"Mộc độn!"

Ngay tại ta lôi kéo Namikaze Minato tay nhắm mắt chờ chết nháy mắt, nghìn cân treo sợi tóc, đại hòa đội trưởng mang theo Kakashi cho dù đuổi tới hiện trường, cũng cứu ra chúng ta.

"Cuối cùng vượt qua a." Đại hòa thiệt tình thay mọi người sờ soạng một cái chảy mồ hôi.

"Hô, làm ta giật cả mình, thật đúng đã cho ta muốn chết đâu." Đồng dạng toát mồ hôi dầm dề còn có ta. Kia nháy mắt, ta thật sự tưởng là vì mình sẽ cùng Namikaze Minato cùng nhau cộng phó hoàng tuyền, tim đập đều vì vậy mà đình chỉ bán giây, chủ yếu là bị Namikaze Minato cho sợ, nhưng kỳ quái đúng, ở tay của ta giữ chặt Namikaze Minato kia nháy mắt, ta cũng không có cảm nhận được đến từ tử vong hoảng hốt.

"Ai bảo ngươi vừa rồi nhảy xuống ! Ngươi có biết vừa rồi có bao nhiêu nguy hiểm sao?" Namikaze Minato giận tái mặt bấu víu của ta hai vai.

Thấy thiếu nữ đi theo hắn cùng nhau nhảy xuống nháy mắt, Namikaze Minato trong lòng đã cao hứng, vừa tức phẫn. Cao hứng thiếu nữ đối với hắn để ý, tức giận của nàng lỗ mãng.

"Ta nhảy xuống còn không cũng đúng là vì muốn cứu ngươi..." Ta cố lấy bánh bao mặt nho nhỏ nói thầm, nếu không là thân thể bản năng mau quá suy xét, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi vui nhảy xuống muốn chết a!

Namikaze Minato trạm lam con ngươi nghiêm túc nhìn chằm chằm ta, "Nagi, về sau không cho phép làm chuyện nguy hiểm như vậy tình!" Cho dù là vì cứu hắn cũng không được!

"Nga." Namikaze Minato bây giờ là càng ngày càng có lãnh đạo uy áp, ta chép miệng tỏ vẻ nội tâm nho nhỏ bất mãn.

Tùy ý ngắm một chút bốn phía, mới phát hiện trình diện người trừ bỏ vừa tới đại hòa cùng Kakashi, còn có Lâu Lan nước toàn bộ con dân, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi đã ở.

Rồi sau đó, Namikaze Minato theo Naruto trong tay thu hồi của hắn đặc chế phi tiêu, hắn đem phi tiêu "Sáp" đến long mạch trung tâm, cuối cùng hoàn toàn phong ấn long mạch lực lượng, vừa mới bởi vì long mạch không khống chế được mà đưa tới mặt chấn động cũng tùy theo chậm rãi dừng lại.

Cùng lúc đó, Naruto cùng đại hòa trên người bao quanh một tầng nhàn nhạt vầng sáng, thân thể của bọn họ đang ở từng điểm từng điểm trở nên mỏng manh.

Hiện thời An Lộc Sơn đã chết, phong ấn thuật thức cũng khôi phục, thời gian về tới bình thường quỹ tích thượng, tự nhiên, đại hòa cùng Naruto cũng có thể lập tức phải về đến thuộc về hắn nhóm niên đại.

"Có thể nhìn thấy ngươi nhóm ngược lại thật sự là vinh hạnh." Đại hòa đội trưởng đi lên phía trước đến hướng ta cùng Namikaze Minato nhẹ nhàng nhảy cung, Namikaze Minato vẫn luôn là của hắn thần tượng.

"... Đừng, nói được giống như chúng ta 20 năm sau đã chết mất rồi dường như." Ta ánh mắt nhàn nhạt liếc đại hòa liếc mắt một cái, nói thật nhìn thấy ngươi nhóm ta chỉ cảm thấy mất hết can đảm tuyệt không cảm thấy vinh hạnh.

Đại hòa đối với ta kích động xua tay, "Không không, ta cũng không có ý tứ này!"

"Nagi chính là ở đùa giỡn với ngươi mà rồi, hi vọng ngươi bỏ qua cho." Namikaze Minato mỉm cười thay ta giải thích, đối với ân nhân cứu mạng, Namikaze Minato vẫn là thật cảm kích đại hòa.

Nghe thấy đại hòa cùng của chúng ta đối thoại, Naruto kinh ngạc, "Đại hòa đội trưởng cùng cắt tang giống nhau cũng nhận thức vị đại ca này sao?"

"Thật đáng tiếc, nên cùng các ngươi nói lời từ biệt." Namikaze Minato ngắt lời Naruto vội vàng hỏi nói, thời gian cũng không cho phép Naruto cùng đại hòa hai người ở thời điểm này làm quá nhiều ở lâu.

Ta chỉ cảm thấy Naruto người này thật không phải là một loại trì độn, rõ ràng thân sinh cha ngay tại trước mắt hắn, kết quả hắn vẫn là một bộ không dám xác định bộ dáng.

Ta đây cái xuyên qua mà đến hàng dỏm không nhất định là hắn mẹ có lẽ, nhưng Namikaze Minato tuyệt đối ta Naruto hắn hàng thật giá thật cha ruột không giả.

Một cái về sau tróc vi hương trùng giờ có thể đem vĩ đại vô cùng Volkswagen Beetle (xe con bọ) cho là vi hương trùng tên, đừng hy vọng sự thông minh của hắn có thể cao đi nơi nào.

"Vì không thay đổi lịch sử, chúng ta ở trong này trí nhớ vẫn là đều tiêu trừ là tốt hơn. Ta đã thiết hạ làm cho cũng thế toàn bộ quên đối phương thuật thức, có thể chứ?"

Trong lòng ta vỗ tay đồng ý, đi đến Lâu Lan nước sau, chẳng những phát hiện An Lộc Sơn kỳ thực chẳng phải giống như ta kẻ xuyên việt, nhưng lại biết mình về sau không thể trốn tránh vận mệnh, loại chuyện này đồng đẳng với của ta ác mộng, nếu là 1 cơn ác mộng, vẫn là sáng nay quên mất cho thỏa đáng.

"Không, trước chờ một chút, ngươi không phải đáp ứng ta, trước đó trước hết nghe ta nói hết lời a?" Naruto ngữ khí lộ ra lo lắng, thân thể cũng bắt đầu dần dần trở nên trong suốt.

"Ừ, nhưng không phải hiện tại, về sau nói cũng giống vậy." Namikaze Minato ngồi chồm hổm xuống tính toán khởi động của hắn phong ấn thuật.

"Không đồng dạng như vậy!" Naruto gầm rống một tiếng, hắn hai đầu gối quỳ trên mặt đất, biểu tình nghiêm túc cố chấp, "Có một câu nói ta nhất định phải đối với ngươi nói." Hơn nữa không thể trước mặt hắn cắt tang mặt.

Namikaze Minato kinh ngạc ngẩng đầu.

Naruto nghiêng đi thân nhìn ta một cái, mấp máy môi, bỗng nhiên tiến đến Namikaze Minato bên tai cấp tốc nói xong hắn muốn nói lời.

Đối diện hai cha con đang ở cắn bên tai, nghiêng mặt qua, có thể thấy Namikaze Minato hai mắt vi lượng, nụ cười của hắn ở ánh sáng nhạt phản xạ trung không ngừng khuếch đại, đẹp mắt môi, cong thành một cái nguyệt nha bàn dây nhỏ.

Rất ngạc nhiên Naruto rốt cuộc cũng đúng Namikaze Minato nói chút gì nói, cư nhiên có thể làm cho Namikaze Minato tâm tình như thế sung sướng? Nề hà ta không có người thính tai, đành phải xoay người đến hỏi người khác.

"Bọn họ đang nói cái gì?" Ta thọt bên tai tương đối bén nhạy Aburame chí vi.

"Không biết." Aburame chí vi thành thật trả lời, hắn mới không có lợi dụng của hắn sâu đi nghe trộm người khác bí mật mê.

Kết quả ta còn là không biết đôi cha con này lưỡng cách đừng trước kia kết quả nói chút gì không thể để cho ta biết.

"Diệt!" Namikaze Minato một tay ấn trên mặt đất, phong ấn thuật chuẩn bị khởi động."Nếu ta có cái lời nói của con, ta nghĩ muốn đem hắn bồi dưỡng thành giống như ngươi vậy ưu tú Ninja." Namikaze Minato mặt mày cong cong, khóe môi cong cong, thật thay tương lai mình có Naruto này đứa con trai ưu tú mà tùy tâm cảm thấy kiêu ngạo.

"Ừ!" Naruto treo một bên cực kỳ khuôn mặt tươi cười, dùng sức điểm đầu.

"Nagi cũng đúng là nghĩ như vậy, đúng không?" Mỉm cười Namikaze Minato đột nhiên quay sang hỏi ta.

"Ôi, ta?" Ta nghi ngờ chỉ chỉ bản thân mình, "Các ngươi mới vừa nói cái gì?" Ta hỏi Namikaze Minato cùng Naruto, vừa rồi ta bởi vì đang tự hỏi Naruto cũng đúng Namikaze Minato cắn bên tai nội dung mà thất thần, cho nên ta cũng không có nghe thấy Namikaze Minato cùng Naruto trong lúc đó nói chuyện.

"Không có gì." Namikaze Minato cùng Naruto ăn ý nhìn nhau cười.

"Cắt tang, ta phải đi." Thiếu niên trước khi đi khô cằn hướng ta bu lại, biểu tình tràn ngập không tha.

"Mau cút đi!" Ta không sao cả hướng hắn xua tay, phục hồi tinh thần lại mới phát hiện, ra vẻ bản thân mình lại giữa lúc bất tri bất giác chấp nhận thiếu niên xưng hô với ta.

"Ngươi là ai cắt tang a!" Ta nổi giận, vốn định một cái bạo hạt dẻ gõ đến thiếu niên trên đầu, kết quả lại xuyên qua đầu của hắn, xem ra Naruto hắn là thật sự phải về bản thân mình niên đại.

Salaz công chúa và Naruto nói câu nói sau cùng, Naruto liền cùng đại hòa cùng nhau biến mất. Mà ở Naruto cùng đại hòa biến mất nháy mắt, Namikaze Minato phong ấn thuật cũng khởi động.

Đập vào mắt toàn là một mảnh chói mắt màu trắng ánh sáng, ta theo bản năng đưa tay đi ngăn trở nó.

Cùng lúc đó, đầu óc của ta cùng mắt phải đều truyền đến một trận khoan tim đau đớn, ý thức hoảng hốt gặp, chỉ thoáng nhìn một bóng dáng hướng ta bên này đánh tới.

Sau đó, tất cả mọi người hôn mê, tỉnh lại giờ trong đầu một mảnh mờ mịt.

"Chuyện gì xảy ra?" Tỉnh lại Akimichi Chouza một mặt kinh ngạc nhìn Lâu Lan nước phế tích, nhớ được bọn họ là đến Lâu Lan nước ngăn cản An Lộc Sơn phản loạn, kết quả hắn hiện tại lại hoàn toàn không nhớ rõ trước đó chuyện gì xảy ra.

Đồng dạng ánh mắt mê võng lại làm không rõ ràng lắm tình huống, trừ bỏ Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi, còn có Salaz Công chúa cùng với của nàng các con dân.

"Minato lão sư Nagi lão sư!" Kakashi lắc lắc như cũ hôn mê hai người, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi tầm mắt xẹt qua Kakashi, mới phát hiện trên đất còn nằm hai cái như cũ không có thức tỉnh người.

Đi hỏi một chút Salaz công chúa và một ít Lâu Lan nước dân chúng, bọn họ cũng không hiểu được ở trong này xảy ra chuyện gì, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi cẩn thận tra nhìn một chút bốn phía, phát hiện Lâu Lan nước long mạch lực lượng giống như đã bị người phong ấn, hơn nữa, phong ấn thuật thượng cắm, thật rõ ràng là được Namikaze Minato đặc chế phi tiêu.

Bọn họ tìm lần cả tòa Lâu Lan nước, đều không có phát hiện An Lộc Sơn hành tung, toại tưởng rằng, hắn không phải đã chết là được mất tích.

Tốt lắm, xem ra phải đợi Namikaze Minato cùng Rokudo Nagi tỉnh, bọn họ mới có khả năng biết nơi này kết quả xảy ra chuyện gì.

Ngày thứ hai, ta ở ánh nắng ban mai trung tỉnh lại thời điểm, đầu đau muốn nứt, óc sắp nổ tung một loại, ta cau mày xoa xoa cái trán, bắt đầu sửa sang lại trong đầu này hỗn loạn suy nghĩ.

Ta vụng trộm đi theo Lâu Lan nước, sau đó ở Lâu Lan nước gặp bảo ta cắt tang Naruto, sau đó mọi người cùng lợi dụng long mạch lực lượng An Lộc Sơn tiến hành rồi một hồi liều chết đã đấu, cuối cùng chúng ta đánh thắng, Namikaze Minato cài đặt làm cho chúng ta quên cũng thế phong ấn thuật... Đợi chút.

Bảo ta cắt tang Naruto? Nghe nói hắn vẫn là ta đến từ 20 năm sau con? Nghĩ đến đây ta đầu óc oanh một chút trở nên một mảnh trắng bệch.

Không phải nói vì không thay đổi lịch sử cài đặt tiêu trừ mọi người trí nhớ phong ấn thuật sao? Miệng râu! Ta đây hiện tại trong đầu này rõ ràng nhớ lại lại là thế nào hồi sự a TAT!

Giờ phút này ta nhịn không được muốn níu lên Namikaze Minato cổ áo sau đó đem hắn nhấn đến trên đất hành hung ngừng lại một chút, để biểu đạt ta đối với hắn vạn phần phẫn uất loại tình cảm.

"Tỉnh?" Namikaze Minato ở bên cạnh đưa cho ta một ấm nước trong, này nước trong là hắn mới vừa từ sa mạc dưới mặt đất lấy ra nước ngầm mà đến.

Ta nuốt một cái ta làm chát cổ họng, cầm qua Namikaze Minato đưa cho của ta siêu ngó cũng không thèm ngó một cái liền òng ọc ọc đổ uống một hớp lớn.

Uống hết nước, nhớ tới sự tình vừa rồi, ta nhịn không được giận dữ một phen níu lên Namikaze Minato cổ áo, "Minato ngươi..."

"Ừ, như thế nào?" Namikaze Minato hai mắt viết không hiểu nghi hoặc.

Chống lại nghi ngờ của hắn tầm mắt, lại ngược lại nhìn về phía người khác, đồng dạng không hiểu, trừ bỏ Namikaze Minato, còn có Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi, cùng với Kakashi.

Bọn họ không hiểu ta vì sao phải nhéo Namikaze Minato cổ áo, một bộ hận không thể đem Namikaze Minato cho ăn tươi nuốt sống tức giận biểu tình.

"Các ngươi còn nhớ rõ chuyện gì xảy ra sao?" Ta buông nhéo hắn cổ áo tay, ngược lại một mặt bình tĩnh hỏi, thô sơ giản lược liếc một chút hoàn cảnh bốn phía, có vẻ như chúng ta còn như trước ở Lâu Lan nước, cứ việc nơi này đã trở thành một mảnh phế tích.

Akimichi Chouza cùng Aburame chí hơi dậy lắc đầu.

"Rokudo còn nhớ rõ nơi này xảy ra chuyện gì sao?" Akimichi Chouza gặp ta vừa rồi kích động như thế, rất giống đúng biết chút ít cái gì biểu tình, rồi nảy ra này vừa hỏi.

"... Không, ta không nhớ rõ." Ta cúi đầu nhỏ giọng trả lời, người khác đều không nhớ rõ lại cứ ta bù nhớ được, ta muốn là thật nói chuyện đi ra ta mới đúng không hơn không kém ngu ngốc!

"Nguyên lai tất cả mọi người không nhớ rõ, ngược lại thật sự là kỳ quái." Aburame chí vi nho nhỏ nói thầm, "Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành, Rokudo cũng đã tỉnh, chúng ta cũng nên hồi Konoha." Về phần Salaz công chúa và của nàng các con dân, bọn họ đã quyết định tốt muốn dọn nhà.

Trước khi rời đi, chúng ta năm người dừng chân ở mới Lâu Lan nước trước kia, nhìn cao vút trong mây kiến trúc, chợt thấy trong lòng một trận không hiểu cảm khái.

"Cảm giác làm một cái mộng, nhưng là sau khi tỉnh lại quên đó là một như thế nào mộng." Akimichi Chouza nhìn chằm chằm mờ mịt nắng sớm nói.

"Ta cảm giác mình làm một cái ác mộng." Ta rung đùi đắc ý, nỗ lực muốn đem này nhớ lại vải ra trong óc.

"Cắt, quản hắn cái gì ác mộng, tóm lại, nhiệm vụ của chúng ta hoàn thành." Kakashi hai tay chống sau ót, hắn một khắc cũng không muốn ở quỷ sa mạc ở bên trong nán lại một tiếng.

"Ha ha." Namikaze Minato che miệng cười khẽ, "Ta ngược lại đúng cảm thấy làm một cái rất mỹ lệ mộng đâu." Nghịch ánh nắng ban mai, ấm áp ánh nắng chiếu xạ ở thiếu niên tuấn mỹ trên mặt, khi hắn nhìn về phía ta giờ, lam trong mâu sắc trung, nhuận màu ánh mắt trằn trọc trôi qua.

Ta cũng không biết, ở cuối cùng tiêu trừ trí nhớ phong ấn thuật khởi động là lúc, tinh thần của ta lực đột nhiên xuất hiện mãnh liệt cự tuyệt phản ứng, cho nên, của ta đoạn này trí nhớ mới không có bị Namikaze Minato phong ấn thuật cho tiêu trừ sạch, mà Namikaze Minato, tắc bởi vì ở cuối cùng một khắc đánh về phía ta giờ, của ta chống cự tinh thần lực bắt hắn cho cùng bao vây, bởi vậy, kỳ thực Namikaze Minato cũng không có mất đi ở Lâu Lan nước kia đoạn trí nhớ.

Ta không biết kỳ thực Namikaze Minato còn nhớ rõ ở Lâu Lan nước chuyện đã xảy ra, tựa như hắn cũng đồng dạng không biết ta bù nhớ được Lâu Lan nước phát sinh hết thảy.

"Thôi, cuối cùng có thể trở về Konoha." Ta quay mắt về phía phía trước mênh mông cát vàng vươn vươn lưng mỏi, thề hồi Konoha về sau nhất định phải được được tắm một cái tắm.

Theo trong sa mạc ánh nắng dần dần lên cao, thái dương cũng bắt đầu dần dần trở nên nóng rực lên, mơ hồ còn có thể thấy năm đạo trong sa mạc bóng người, Akimichi Chouza cùng Aburame chí vi đi tuốt ở đàng trước, Kakashi ở bên trong, cuối cùng là ta cùng Namikaze Minato.

Namikaze Minato ta cùng cũng vai, cảm giác được bên người nhìn chòng chọc tầm mắt, ta bất ngờ quay đầu lại, "Ngươi có việc?" Ta nghi ngờ hỏi.

Namikaze Minato nhẹ lay động đầu, "Chẳng qua là cảm thấy, có Nagi ở bên cạnh ta, thật tốt." Hắn hồi cho ta một cái xán lạn như ráng mây tươi cười.

Ta: "..." Ù ù cạc cạc tên! Ta quay đầu liền không để ý đến hắn nữa, Namikaze Minato cười cười, đối với ta lãnh đạm không lắm để ý.

Ngẩng đầu nhìn một cái nóng rực ngọn nguồn, Namikaze Minato có vẻ như nhớ tới cái gì vui vẻ chuyện tình, khóe môi một cong, đảo mắt đuổi kịp của ta bộ pháp.

- - cắt tang kỳ thực vẫn luôn thật thích nhiều tang, chính là chính nàng không đồng ý thừa nhận mà rồi. Đây là 20 năm sau hơn tang nói cho ta.

Câu này đúng Naruto cuối cùng khi hắn bên tai nói lời, mất tự nhiên nhìn thiếu nữ che kín chảy mồ hôi ti quay mặt, Namikaze Minato bỗng nhiên tràn ra một cái cực ấm tươi cười.

Theo trong đất cát nhiệt khí không ngừng bốc hơi lên, của chúng ta bóng dáng mai một ở cồn cát chỗ sâu, cuối cùng đều không có thể thấy được.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta suy nghĩ, chương sau có phải hay không hẳn là muội giấy tình địch ra sân? Không thêm một phen liệt hỏa củi đốt thiêu đốt không đứng dậy a?

Vì thế ta quyết đoán bóp méo mất mát tháp tình tiết trong tác phẩm, im lặng...

55, muội giấy tình địch

"Đội trưởng, xin hỏi ngươi thích ăn nhất gì đó là cái gì? Thích nhất nhan sắc là cái gì?" Trên đường cái, đội màu đỏ mắt kính thiếu nữ cầm laptop đi theo thiếu niên sau lưng, nàng một tay cầm bút, miệng còn lải nhải liên miên hỏi không ngừng.

"Na lê tiểu thư, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành, ngươi có thể không cần lại đi theo ta." Namikaze Minato mỉm cười cự tuyệt.

"Không, đội trưởng, ta là tự nguyện đi theo của ngươi." Tóc hồng thiếu nữ chỉnh chỉnh sắc mặt nói. Chính là bởi vì nhiệm vụ đã xong, nàng mới có thể lựa chọn ở nàng đội trưởng lén thời gian tìm cơ hội cùng Namikaze Minato nói chuyện.

Nille Kofi đúng ám bộ mới nhất tới nữ thành viên, một phần của Namikaze Minato quản giáo dưới, gần nhất mấy ngày nay đều được vì Namikaze Minato theo đuôi.

Namikaze Minato đi tới chỗ nào, cô nương này cũng theo tới chỗ đó.

"Đội trưởng, nhà ngươi ở nơi nào? Ta có thể đi nhà ngươi nhìn xem sao?" Tóc hồng thiếu nữ tò mò trong nháy mắt, trong mắt tràn ngập mắt lấp lánh chờ đợi.

Namikaze Minato tiếp tục vẫn duy trì nhàn nhạt xa cách, hắn không nóng không lạnh hướng thiếu nữ mỉm cười, "Na lê tiểu thư, ta nghĩ ta nhóm mới biết tuy nhiên ba ngày thời gian."

"Này không quan trọng, đội trưởng." Tóc hồng thiếu nữ chống giá cực đại gọng kính, quan trọng là, nàng xem thượng của nàng đội trưởng đại nhân.

Đương nhiên, này đó lộ cốt nội tâm nói nàng còn chưa phải hội trước mặt Namikaze Minato mặt trắng trợn nói ra tới.

"Quan trọng là, đội trưởng, ngươi người lại tốt, bộ dạng lại đẹp mắt, cáu kỉnh lại dịu dàng, ta không hiểu vì sao không có nữ hài tử theo đuổi ngươi đâu? Vẫn là nói..." Thấu kính dưới mâu ánh sáng loe lóe, tóc hồng thanh âm của thiếu nữ trung lộ ra phức tạp không hiểu suy nghĩ, "Vẫn là nói, kỳ thực đội trưởng ngươi đã có thích nữ hài ?"

"Nếu ta nói đúng đâu?" Namikaze Minato bỗng nhiên dừng bước lại, cũng đúng tóc hồng thiếu nữ tươi sáng cười.

Thiếu nữ trong lòng bởi này đáp án chận lấp, toại lại rất mau khôi phục bình thường."Nếu đội trưởng đã có thích nữ hài, như vậy ta nghĩ muốn hỏi đội trưởng, ngươi bây giờ là thuộc về tương tư đơn phương, vẫn là đã cùng đối phương yêu nhau ?" Tóc hồng thiếu nữ bám riết không tha vấn đề.

Namikaze Minato bị vấn đề này dẫn ra trong lồng ngực không hiểu ngừng lại một chút.

Vì thế, tóc hồng thiếu nữ nở nụ cười, đáng yêu trên mặt ấn ra hai đạo nhợt nhạt núm đồng tiền."Đội trưởng, nếu trước mắt ngươi đúng thuộc về tương tư đơn phương, như vậy có không mời ngươi suy tính một chút ta như thế nào? Ta thật có khả năng, nấu cơm nấu cơm mang đứa nhỏ ta đều sẽ, đội trưởng, ta là tuyệt đối sẽ không so ngươi thích vị kia kém!" Tóc hồng thiếu nữ một bộ nghiêm trang về phía Namikaze Minato tiến hành tự ta đề cử, hoàn toàn bỏ quên Namikaze Minato hơi hơi vẻ mặt cứng ngắc.

"Nếu đội trưởng đã cùng đối phương yêu nhau, không quan hệ, ta còn là hi vọng đội trưởng ngươi có thể nghiêm túc suy tính một chút ta, ta thật sự thật có khả năng." Tóc hồng thiếu nữ nói xong không khỏi gia tăng thanh âm cường điệu, "Đương nhiên, nếu đội trưởng không có thích nữ hài, vậy không thể tốt hơn."

"A, đội trưởng, ta phát hiện trước mặt quán cà phê !" Tóc hồng thiếu nữ khép lại bút ký, bỗng nhiên chỉ vào mặt bên đi phía trước một điểm quán cà phê kêu sợ hãi một tiếng, "Đội trưởng, ngươi khát sao ngươi đói bụng sao? Thật lâu không đi qua quán cà phê uống này nọ,, đội trưởng, nếu nhìn thấy, chúng ta đây hôm nay liền cùng đi quán cà phê tiến hành vui vẻ ước hội đi!" Tóc hồng thiếu nữ cười lộ ra hai cái đáng yêu răng khểnh.

Này đang lúc quán cà phê đúng một gian đồ ngọt nhà, buổi sáng cà phê, giữa trưa cùng buổi chiều cung ứng khách đủ loại đồ uống lạnh món điểm tâm ngọt, bởi vì quán cà phê hoàn cảnh tương đối yên tĩnh thoải mái, cho nên nơi này ngược lại trở thành rất nhiều tiểu hài cùng các thiếu nữ yêu nhất, cùng với, những tình lữ ước hội nơi yêu nhất.

Tóc hồng thiếu nữ sôi nổi lôi kéo Namikaze Minato cánh tay hướng quán cà phê đi đến, phía sau bị túm Namikaze Minato cũng là một mặt vẻ mặt bất đắc dĩ.

Đối với một cái thích dây dưa bản thân mình, nhưng lại từng đã bị bản thân mình minh xác cự tuyệt trôi qua người ái mộ, nói thật, Namikaze Minato cũng không biết ứng nên nói như thế nào phục thiếu nữ, khiến nàng buông tha cho đối với hắn theo đuổi.

Tóc hồng thiếu nữ cho là hắn đúng một cái phi thường hoàn mĩ nam nhân, khó tránh khỏi đối với hắn sinh lòng ra ái mộ chi tình, nhưng là, chỉ có Namikaze Minato hắn tự mình biết, kỳ thực hắn cũng không như người khác suy nghĩ như vậy hoàn mỹ vô khuyết. Ở trên công tác, có lẽ năng lực của hắn quả thật thật xông ra, nhưng là về mặt tình cảm, kỳ thực hắn phổ thông không thể lại phổ thông.

Tỷ như hiện tại, khi hắn thấy mình thích thiếu nữ đang cùng khác nam tính cùng một chỗ giờ, Namikaze Minato cảm thấy, giờ phút này trong lòng hắn viên kia tên là ghen tị mầm móng, đang tức giận cảm xúc thúc dục hóa dưới, yên lặng nảy mầm.

Quán cà phê cửa thủy tinh nội, cũng chính là vừa rồi tóc hồng thiếu nữ chỉ vào kia gian phòng ốc, chải lấy màu xanh lam kỳ quái cây thơm kiểu tóc thiếu nữ, đang cùng một gã tuấn mỹ tóc đen thiếu niên gần gũi trò chuyện với nhau, ở giữa, tóc đen thiếu niên đột nhiên cầm lấy trên mặt bàn khăn giấy, tỉ mỉ thay thiếu nữ lau đi trên mặt lưu lại chất lỏng.

Ánh mặt trời chiết xạ pha lê góc độ nghiêng bốn mươi lăm độ, theo Namikaze Minato bên này góc độ nhìn lại, nghiêng mặt thay thiếu nữ chà lau gò má tóc đen thiếu niên, hắn màu hồng khóe môi, ở nhìn chăm chú vào thiếu nữ giận trừng tầm mắt giờ, giương lên một cái nhàn nhạt hình cung giác.

Trí nhớ đổ hồi hình ảnh trước kia vài giây.

Cửa thủy tinh ngoại, tóc vàng thiếu niên cũng đúng tóc hồng thiếu nữ cười đến dịu dàng, tóc hồng thiếu nữ càng nói càng kích động, cũng cười được càng thêm xán lạn, không biết bọn họ kết quả nói chút gì.

Quán cà phê nội, ta dụng tài nĩa tức giận chọc chọc trong chén sundae, bây giờ cách lần trước Lâu Lan quốc sự kiện cũng bất quá mới quá một tháng mà rồi, kết quả Namikaze Minato thằng nhãi này đảo mắt liền cùng một cái không biết tính danh nữ hài tốt hơn, hơn nữa ngay lúc vừa nãy, hai người bọn họ còn ở trên đường cái do dự.

Điểm trọng yếu nhất đúng: lão tử bị hắn hoàn toàn che tại cổ ở bên trong ta lau chùi!

Nhìn chằm chằm cửa sổ kính ngoại hai bóng người, ta đem nĩa dưới sundae tưởng tượng thành Namikaze Minato bộ dáng, vì thế ta dùng sức trạc liều mạng trạc, có vẻ như không đem chén để cho trạc ra cái động động ta nhất định sẽ không bỏ qua! Về phần ta lần trước vụng trộm ra chạy sự tình, bởi vì có Đệ tam hỗ trợ, hơn nữa phía trước cái kia theo dõi của ta ám bộ thành viên bị ta dùng ảo thuật thôi miên, đến cũng không ồn ào xảy ra đại sự gì tình đến.

Hiện tại không ổn, là ta hiện tại hận không thể đem Namikaze Minato thằng nhãi này cho trạc thành một khối nát bước tâm tình!

"Ngu ngốc, đồ ăn đều tràn ra đến đây!" Người bên cạnh mình lạnh lùng nhắc nhở ta.

Ta cúi đầu xem, mới phát hiện ta cái chén nội đồ ăn hiện thời bán chén đều tại ta nĩa dưới hy sinh.

"Ngươi không tức giận sao?" Ta chỉ chỉ cách đó không xa vô cùng thân thiết hai người, quay mặt lại hỏi Uchiha Nogiku.

"Ta tại sao muốn tức giận?" Uchiha Nogiku ngưng mi. Nói thật, thấy Namikaze Minato cùng khác nữ hài cùng một chỗ, của hắn xác thực thật kinh ngạc.

Nhưng là, cho Uchiha Nogiku mà nói, nhiều hơn, là một loại "Quả thực như thế vậy liền không thể tốt hơn" tâm tình.

"Tại sao muốn tức giận... Đương nhiên là bởi vì Minato hắn ở bắt cá hai tay! Hắn có ngươi còn chưa đủ, lại còn lưng ngươi đi thông đồng khác muội tử!" Vì thế ta nghiến răng ing, tiếp tục ta nĩa trạc sundae nghiệp lớn.

Uchiha Nogiku: "..."

... Namikaze Minato đi thông đồng muội tử cùng hắn một chút cũng không có vấn đề gì! Uchiha Nogiku không cách nào sửa đúng có liên quan ta trong đầu "Namikaze Minato cùng hắn mới đúng một đôi" quỷ dị suy nghĩ.

Liếc về trên mặt ta dính đầy loang lổ nhiều điểm hơi nước, có băng cặn bã, cũng có dịch sữa dính tại mặt trên, Uchiha Nogiku cầm lấy trên bàn khăn giấy, "Ăn sundae cũng có thể ăn thành hoa miêu mặt, ngươi là muốn cho ta tiếp tục trào phúng ngươi kia vốn là không có bao nhiêu nội hàm đầu óc sao?"

Uchiha Nogiku thoáng khuynh phía dưới, dùng sức thay ta lau bắn tung tóe ở trên má băng cặn bã cùng dịch sữa, ta bất mãn trừng mắt nhìn hắn, "Ta tự mình tới!" Nói xong đã nghĩ muốn đi đoạt trong tay hắn khăn giấy, kết quả hắn thật dễ dàng tránh thoát ta đưa qua đến móng vuốt.

Uchiha Nogiku cười nhạt bắt tay giơ lên ta vừa khéo với không tới độ cao, "Ngươi mình có thể thấy được sao?" Hắn ngón tay trên mặt ta có dính đồ ăn địa phương.

Ta: QAQ! Ra vẻ quả thật nhìn không tới.

Trên cửa sổ pha lê bóng người quá mức mơ hồ, nếu chính ta động thủ đi lau, ta nhất định sẽ nhắm ngay mặt mình lung tung lau chùi vừa thông suốt.

Cố lấy bánh bao mặt tiếp tục trừng mắt cười nhạt người nào đó, trong miệng ta ra bên ngoài thổi thổi giận, vẫn cảm thấy trong lòng ù ù cạc cạc buồn cực kỳ.

Chờ ta lại nhìn phía ngoài cửa sổ giờ, ngoài cửa sổ đã không có kia hai đạo nhân ảnh.

Ôi ôi, người đâu?

Ta nhìn trừng trừng pha lê, nhớ tới nếu không là người nào đó tại trong lúc vô tình dời đi của ta lực chú ý, ta cũng không đến nỗi đem người cho xem quăng, vì thế ta quay sang, đem vừa rồi kia đem thiêu đốt lửa giận lập tức chuyển dời đến một cái nào đó một mặt đạm mạc tên trên người, tiếp tục ta bất mãn nhìn chằm chằm.

"Ở phía sau ngươi đâu." Uchiha Nogiku nhàn nhạt nói.

Ta quay đầu, kinh ngạc thấy Namikaze Minato cùng vị kia tóc hồng thiếu nữ vừa vặn liền đứng ở sau thân ta.

"Đội trưởng, liền nơi này đi." Tóc hồng thiếu nữ lôi kéo một mặt trầm mặc Namikaze Minato đi đến của chúng ta đối diện ngồi xuống, nàng cầm lấy thực đơn, cao hứng lật lại lật chuyển.

Rất nhanh, nàng liền chú ý tới ngồi ở đối diện nàng ta cùng Uchiha Nogiku.

"Ta đã thấy các ngươi." Tóc hồng thiếu nữ hưng trí bừng bừng nhìn chằm chằm ta cùng Uchiha Nogiku, "Các ngươi là đội trưởng từng đã đội hữu." Hơn nữa còn là đồng kỳ."Các ngươi tốt, ta gọi Nille Kofi, các ngươi đâu?" Nàng chớp chớp giả sắc ánh mắt nhìn chằm chằm chúng ta giới thiệu.

Đúng đội trưởng từng đã đội hữu lời nói, sẽ phải tốt lắm nói chuyện, tóc hồng thiếu nữ nghĩ như vậy, liền cười ra hai cái sâu cạn đáng yêu núm đồng tiền.

"Rokudo Nagi." "Uchiha Nogiku."

Lẫn nhau nói vài câu khách sáo lời nói, tóc hồng thiếu nữ liền bắt đầu cũng đúng người phục vụ điểm đơn, đi tới đúng một người mặc kimônô mỹ nữ.

"Một phần chocolate sữa." Namikaze Minato cùng tóc hồng thiếu nữ trăm miệng một lời. Bây giờ là mùa hạ, ăn đóng băng đồ uống lạnh tương đối quen thuộc miệng.

"Ôi? Đội trưởng, nguyên lai ngươi có biết ta thích chocolate sữa a, ngươi xem, chúng ta bây giờ có tính không đúng lòng có ma quái?" Tóc hồng thiếu nữ mắt sáng như sao, mắt cười hề hề.

Nàng trái lại tự cùng Namikaze Minato nói chuyện, không có chút nào chú ý tới chúng ta bốn phía ở nàng nói câu nói kia giờ trong nháy mắt lạnh xuống tới không khí.

Này lãnh khí chủ yếu là từ trên thân ta chế tạo ra, ta thật không ngờ mình cũng sẽ có vì cái này nắng hè chói chang mùa hạ kính dâng lãnh khí một ngày.

"Đúng." Tóc hồng thiếu nữ có vẻ như nhớ ra cái gì đó, "Các ngươi cũng cùng ta cùng đội trưởng giống nhau, là tới nơi này ước hẹn sao?" Nàng biểu tình nghiêm túc hỏi.

Tóc hồng thiếu nữ lời này vừa nói ra, cảm giác bốn phía không khí chỉ một thoáng trở nên càng lạnh hơn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế ta yên lặng vẩy một chậu khoa trương lại giả tạo...

56, truyền thuyết khoa trương lại giả tạo

"Ăn ngon." Tóc hồng thiếu nữ hạnh phúc híp híp mắt, "Đội trưởng, ngươi muốn hay không cũng nếm thử?" Nàng sâm một khối tiên chanh đưa tới Namikaze Minato trước mặt, không để ý chút nào này nĩa đúng bản thân mình vừa mới ăn qua này nọ. Trừ bỏ chocolate sữa, tóc hồng thiếu nữ còn điểm một mâm salad trái cây.

Tầm mắt ở trên đầu ta dừng lại ba giây, "Không cần, cám ơn." Namikaze Minato quay đầu mỉm cười cự tuyệt, tóc hồng thiếu nữ tiếc nuối để đao xuống xoa.

A a a cực kỳ khó chịu a siêu cấp không khó chịu! Ta dùng nĩa chọc chọc chén để, không biết tại sao, tóm lại, thấy cái kia thiếu nữ lộng lẫy tươi cười đã cảm thấy siêu cấp khó chịu!

Muốn ăn vài thứ đến phát tiết trong lòng ta khó chịu, cúi đầu, phát hiện ta trong chén sundae sớm đã bị ta chà đạp thành băng cặn bã, quay mặt vừa vặn thấy bên cạnh còn có hoàn hảo vô khuyết nước trái cây, ta không có nhiều làm suy xét liền đoạt lấy đến một hơi uống vào.

Uống xong sau ta hô hơi thở, kết quả trước trán tóc mái đều bị ta thổi trúng bay lên. Vì thế lại cảm thấy bốn phía lãnh khí hơn vài phần.

Này lãnh khí dường như là theo Namikaze Minato trên người phát ra, có vẻ như từ khi Namikaze Minato vào quán cà phê, hắn vẫn luôn vẫn duy trì không nói một câu trầm mặc.

Ảo giác sao? Ta không rõ chân tướng nhìn nhìn tình như dạng trầm mặc Uchiha Nogiku, cùng Namikaze Minato trầm mặc nói vậy, có vẻ như của hắn lãnh khí so dĩ vãng muốn phai nhạt một chút.

Cho nên nói, trước mắt loại này ù ù cạc cạc trầm trọng không khí đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a lẫn vào thảo luận! Nhưng mà, trong bốn người, lại thủy chung có một người mỉm cười như lúc ban đầu.

Không có cảm giác được bốn phía lạnh cứng không khí, tóc hồng thiếu nữ chính là trái lại tự cùng ngồi ở bên người nàng Namikaze Minato nói nói cười cười, trên cơ bản đều là nàng một người đang nói chuyện, ngược lại là bên kia ta cùng Uchiha Nogiku, dường như trở thành hai người bọn họ ước hẹn bóng đèn.

"Hỏng bét!" Ta bộp một tiếng vỗ một cái cái bàn, bỗng nhiên đứng lên."Buổi sáng hôm nay ta quên quy định sẵn xuân số 1 cho ăn." Ta ngữ khí bình tĩnh nói.

Namikaze Minato rời đi kia ba năm, định xuân số 1 liền chuyển từ ta tới chiếu cố nó, nhưng ta lại hội thường xuyên bởi vì sơ ý mà quên cho nó cho ăn.

"Đói ngừng lại một chút nó cũng sẽ không chết." Uchiha Nogiku đối với định xuân số 1 không có bao nhiêu đồng tình tâm, mặc dù hắn ngẫu nhiên cũng tới vấn an định xuân số 1.

"Vấn đề là, ta đã ba ngày chưa cho nó cho ăn." Ta quay đầu biểu tình nghiêm túc nói.

Uchiha Nogiku: "..." Định xuân số 1 nó có thể ở của ta nuôi nấng dưới sống đến bây giờ Uchiha Nogiku cảm thấy kia bản thân là được một loại kỳ tích.

Chú ý tới của chúng ta nói chuyện nội dung, tóc hồng thiếu nữ oai quá mức tò mò hỏi ta nhóm: "Ôi, các ngươi nói định xuân số 1 phải..."

"Định xuân số 1 nó là ta nuôi trong nhà một cái súc sinh mà rồi." Ta ngữ khí bình tĩnh trả lời, "Mấy ngày hôm trước, định xuân số 1 bắt cá hai tay, nó cư nhiên giấu ta đến ngoài cửa trèo tường tìm cô nương, sở dĩ ta đói bụng nó ba ngày, làm nó học ngoan trừng phạt."

...

"Khụ khụ." Namikaze Minato nhẹ ho hai tiếng, chung quy ta cảm giác nhắc tới định xuân số 1 rất nghĩ có điều ngụ ý bộ dáng, hơn nữa, hắn thế nào không biết định xuân số 1 có đi trèo tường quá?

"Ta muốn đi trở về." Sẽ không ở trong này khi ngươi nhóm bóng đèn, ta không lại nhìn Namikaze Minato cùng vị kia tóc hồng thiếu nữ liếc mắt một cái, lại tại nơi này ở lại, ta sợ ta sẽ không nghĩ qua là đem này quán cà phê cho đập hết giận. Tuy nhiên, nói, ta rốt cuộc ở tức giận cái gì?

Quơ quơ bị đè nén suy nghĩ, ta sải bước đi ra quán cà phê cửa phòng.

"Đợi chút." Thấy ta cũng không quay đầu lại đi rồi, Namikaze Minato hắn vội vã từ trên chỗ ngồi đứng lên, "Nagi, ta cùng ngươi cùng nhau trở về xem định xuân số 1."

"Ôi, đội trưởng phải đi về ?" Vừa nghe được Namikaze Minato phải đi về, tóc hồng thiếu nữ rõ ràng nóng nảy.

Đứng lên Namikaze Minato vừa ly khai chỗ ngồi, dự liệu như thế nào lại bị một khác song đè xuống bả vai."Minato liền ở trong này theo ngươi khách đi, yên tâm, ta sẽ nhìn của nàng."

... Ngay cả có ngươi ở đây ta mới lo lắng!"Nagi nàng sẽ không chiếu cố định xuân số 1, sẽ không tù phiền Nogiku phí tâm." Namikaze Minato mỉm cười, ánh mắt phức tạp xẹt qua một mặt lạnh nhạt Uchiha Nogiku giờ, đối phương cũng trở về cho hắn một cái cực lạnh cười lạnh.

Liếc nhau sau, hai người sắc bén tầm mắt ở trong không khí ma sát ra một ít đốm lửa nhỏ, đối với song phương tâm tư, hai người đều cũng thế hiểu trong lòng mà không nói.

"Đội trưởng, chúng ta còn chưa phải muốn đi quấy rầy bọn họ đi." Tóc hồng thiếu nữ bỗng nhiên kéo lại Namikaze Minato muốn tính toán cùng Uchiha Nogiku cùng nhau rời đi cánh tay, "Hơn nữa, mấy thứ này..." Dư quang ngắm đến chưa ăn xong salad trái cây, tóc hồng thiếu nữ biểu tình do dự không chừng, hiển nhiên nàng cũng không muốn cho Namikaze Minato cứ như vậy không rên một tiếng rời đi.

Tóc hồng thiếu nữ lôi kéo Namikaze Minato cánh tay, Namikaze Minato tắc cùng Uchiha Nogiku bình tĩnh đối diện, đang ở ba người giằng co không dưới giờ, ta đột nhiên quay trở về quán cà phê nội.

"Uchiha Nogiku!" Ta ở quán cà phê cửa chống nạnh cũng đúng Uchiha Nogiku rống giận, "Ngươi nha quá chậm!" Lại muốn ta cố ý trở về chờ hắn? Người này cáu kỉnh ngược lại thật sự là càng ngày càng làm cho ta nổi giận, xem nhẹ bên cạnh hắn hai người, ta mài mài bóng lưỡng nanh trắng, sắp đúng từ trong kẽ răng nặn đi ra thanh âm.

Nghe này, tóc đen thiếu niên tuấn bạch mặt bỗng nhiên tràn ra một cực mỏng tươi cười, hắn bộ pháp thong dong lướt qua Namikaze Minato bên người, dừng một chút, liền không nhìn hắn nữa liếc mắt một cái.

Ta cùng Uchiha Nogiku cùng sau khi rời đi, Namikaze Minato ảm đạm buông xuống mâu, thật dài màu vàng tóc mái che xuống dưới, ở mi tâm của hắn quăng xuống một mảnh đen tối cắt hình.

"Đội trưởng?" Tóc hồng thiếu nữ nghi ngờ kéo tóc vàng cánh tay của thiếu niên, ý đồ kéo trở lại sự chú ý của đối phương lực, bất đắc dĩ thiếu niên bên cạnh hắn dị thường không khí trầm mặc làm cho ngực nàng mất tự nhiên cảm giác được một trận buồn đau áp ngào ngạt. Có thể khẳng định là, nàng tuyệt không thích như bây giờ tâm tình mất mát đội trưởng, làm hại tâm tình của nàng cũng đi theo hắn cùng nhau mất mát.

"Kỳ thực đội trưởng mới vừa rồi là muốn đuổi theo đi ra ngoài, đúng không?" Tóc hồng thiếu nữ phóng thấp tiếng nói nói, bỗng nhiên, nàng ngẩng đầu cũng đúng Namikaze Minato tươi sáng cười."Không có quan hệ nga, nếu đội trưởng muốn truy lời của bọn họ, ta cùng đội trưởng cùng đi, có thể chứ?"

Nille Kofi kỳ thực cũng không ngốc, vừa rồi bốn người đang lúc ngồi cùng một chỗ giờ, quay chung quanh ở giữa bọn họ cổ quái không khí, nàng thật mẫn cảm đã nhận ra một tia cái gì.

"Đội trưởng, ngươi không phải mới vừa đáp ứng rồi muốn dẫn ta đi nhà ngươi nhìn xem a? Hiện tại đi có lẽ vừa vặn tiện đường đâu." Tóc hồng thiếu nữ cười đến có chút gượng ép, nhưng nàng ở mặt ngoài vẫn là làm bộ như cười đến thật tự nhiên bộ dáng. Chỉ cần còn có thể tiếp tục cùng của nàng đội trưởng, đi nơi nào bọn ta cảm thấy không sao cả.

Tóc hồng thiếu nữ muốn kéo động Namikaze Minato cùng đi, kết quả Namikaze Minato lại đứng bất động đứng nguyên tại chỗ.

"Thật có lỗi." Namikaze Minato thoáng nghiêng mặt qua, bất đắc dĩ đầu cho tóc hồng thiếu nữ một cái cực kì thật có lỗi ánh mắt. Nếu hắn đã có thích nữ hài, hắn liền sẽ không cùng một cô bé khác tiếp tục dây dưa không rõ. Vừa rồi Nagi trước khi rời đi có điều ngụ ý lời nói, hắn nhớ hắn đã nghe được thật rõ ràng.

Tuy rằng thật cao hứng Nagi có khả năng ở ăn của hắn dấm chua, nhưng là, liền trước mắt hỏng bét tình huống mà nói, nếu để cho Nille Kofi cùng đi nói, có khả năng sẽ làm sự tình trở nên giống như vừa rồi giống nhau tệ hơn cũng nói không chừng, trực giác hắn nếu không theo sau nhìn một cái, khả năng hắn cuối cùng hội sai sót rớt kẻ nào đó cùng hắn mà nói cảm thấy trọng yếu phi thường gì đó, đây là hắn nội tâm vẫn luôn không yên bất an nguyên nhân chỗ.

Ám trầm tiếng nói cùng vẻ mặt nghiêm túc, tóc hồng thiếu nữ giữ chặt Namikaze Minato cái tay kia lập tức cứng đờ,.

Lúc này quán cà phê khách không tính là rất nhiều, sở dĩ tóc hồng thiếu nữ thật tự nhiên nghe thấy được thiếu niên vừa rồi một câu kia thật có lỗi.

Giữ chặt Namikaze Minato cánh tay cái tay kia đột nhiên buông xuống, "Đội trưởng, ngươi không cần đối với ta giải thích." Hết thảy đều là chính nàng cam tâm tình nguyện, sở dĩ căn bản chưa nói tới thật có lỗi hai người này từ.

Nếu hắn không muốn làm cho nàng đi theo đi... Thấu kính dưới, tóc hồng thiếu nữ che giấu phập phồng nỗi lòng, xoay chuyển thành thúc giục Namikaze Minato nói: "Đội trưởng ngươi mau đi đi, không phải bọn họ cũng sắp đi xa." Nàng không để ý cười cười, gò má như trước lộ ra hai cái đạm ao núm đồng tiền.

Liếc về quán cà phê ngoại đã biến mất kia hai đạo nhân ảnh, Namikaze Minato bất chấp chiếu cố tóc hồng lòng của thiếu nữ tình, xoay người vội vàng rời đi, đồ lưu tóc hồng thiếu nữ nhìn hắn rời đi bóng lưng yên lặng sững sờ.

...

"Không phải nói muốn đi xem định xuân số 1 a?" Kết quả đi lại không là trong nhà phương hướng, Uchiha Nogiku cùng tại phía sau thiếu nữ biểu tình như trước lãnh đạm.

"Nga, ngươi nói định xuân số 1? Nó còn ở lại mèo nhẫn núi đâu." Mới vừa nói định xuân số 1 trèo tường cái gì, đều là ta hay nói giỡn.

"..." Uchiha Nogiku lắc đầu thở dài, hắn đã sớm biết sẽ là như vậy.

Sau đó ta lôi kéo Uchiha Nogiku đang chạy lần toàn bộ Konoha, cuối cùng ta thật sự chạy hết nổi rồi, mới nằm ở trên thảm cỏ liều mạng thở.

"Tâm tình sảng khoái?" Hắn nằm ở bên cạnh ta hỏi.

"Khó chịu!" Ta bất mãn liếc qua đang nằm ở trên thảm cỏ nhất phái thảnh thơi xem xét mây bay người nào đó, cớ gì người ta chạy sau mệt té trên mặt đất thở hổn hển, kết quả người ta lại một giọt chảy mồ hôi cũng không lưu, nếu như nói đây là nam nữ thể lực chênh lệch, vậy cũng quá không công bình!

"Namikaze Minato chính là cái ăn cây táo, rào cây sung đại lẫn vào thảo luận!" Cho ngươi nha lưng ta đi trèo tường! Cho ngươi đi thông đồng khác muội tử! Cho ngươi dám bắt cá hai tay!

"Cho nên nói, ngươi tại sao muốn tức giận?" Đang lúc ta giày xéo mặt cỏ giờ, Uchiha Nogiku đột nhiên quay mặt lại hỏi ta.

"Ôi?" Ta nhổ cỏ động tác nháy mắt dừng lại, "Ha ha, ta đây không phải đang vì ngươi bênh vực kẻ yếu sao?" Ta cười mỉa nói, chống lại Uchiha Nogiku cặp kia lãnh đạm đến nhìn không tới cảm xúc con ngươi đen, ánh mắt ta lại chột dạ liếc về phía địa phương khác.

Kế tiếp là một mảnh trầm mặc.

Trầm mặc thời điểm, người dễ dàng hơn cảm nghĩ trong đầu hết bài này đến bài khác, tỷ như, trong đầu ta tổng hội thường thường hiện lên vừa rồi tóc hồng thiếu nữ cùng tóc vàng thiếu niên vui vẻ trò chuyện với nhau hình ảnh, không lí do, trong lòng lại là một trận nghẹn thở, vì thế, hy sinh ở ta ma trảo cỏ dại nhóm trở nên càng nhiều.

Cuối cùng, trong lòng cơn tức càng nghẹn càng nhiều, ta phiền chán chỉ muốn cắn người, nếu Namikaze Minato hiện tại ở trước mắt ta, có khả năng giờ phút này ta đã đem hắn cho cắn chết, chỉ tiếc hiện tại ở bên cạnh ta không phải Namikaze Minato, mà là Uchiha Nogiku.

"Phiền toái tay cho ta mượn một chút." Không đợi đối phương đồng ý, ta cấp tốc nắm lên Uchiha Nogiku cổ tay phóng đến trong miệng hung hăng cắn một ngụm.

Cắn sau khi, chợt cảm thấy được trong lòng kia cổ giận lưu loát không ít.

Bị cắn toàn bộ trong quá trình Uchiha Nogiku không rên một tiếng, cho đến cuối cùng ta sảng khoái ngừng tay, hắn mới chậm rãi quay mặt lại một mặt hờ hững hỏi: "... Ngươi là là chó sao?" Hẹp dài mặt mày hơi hơi cau chặt, nói rõ trong lòng hắn giờ phút này đang ở nhẫn thụ lấy khổng lồ đau đớn.

Ta cúi đầu vừa thấy, đã thấy trên tay hắn bị ta cắn được địa phương không chỉ có vết thương sâu đậm, trắng thuần cổ tay dưới còn chảy máu đỏ tươi, hỏng bét, ra vẻ ta không nghĩ qua là quá dụng lực độ."Cái kia..." Lòng ta hư nhược đem ánh mắt liếc về phía mặt cỏ, không dám cùng hắn đối diện.

"Chúng ta đi bệnh viện lấy thuốc quán rượu." Ta ngữ khí bình tĩnh đề nghị.

Hiện tại trên thân ta không có băng keo cá nhân cùng băng vải, bị ta cắn được loại này nghiêm trọng trình độ, quả nhiên cần phải đi bệnh viện nhìn xem là tốt hơn đi.

Được rồi, đưa ra đi bệnh viện nhìn xem đại bộ phận nguyên nhân đều là bởi vì ta chột dạ ở quấy phá, ai bảo ta là đầu sỏ gây nên đâu, ủ rũ trung.

"Người tuổi trẻ bây giờ thật là, cùng tên súc sinh nôn tức giận cái gì a." Băng bó y tá tỷ tỷ đối với chúng ta lắc đầu thẳng thán.

Nàng tưởng rằng Uchiha Nogiku trên cổ tay miệng vết thương là bị một cái nào đó động vật hung mãnh cho cắn bị thương.

Ta: "..."

Dư quang ngắm một chút tầng kia thật dày màu trắng băng vải, ta không tự chủ chuyển động từng chút cổ họng, chỉ cảm thấy trong lòng càng ngày càng chột dạ, đặc biệt là ở là đúng thượng Uchiha Nogiku kia đạo giống như cười mà không phải là cười khủng bố ánh mắt sau.

"Đại... Đại, cùng lắm thì, ta cũng làm cho ngươi cắn trở về!" Ta một mặt bi tráng đưa ra tay của ta, chỉ thỏ tử hồ bi trạng.

"Đây chính là ngươi nói?" Mặt than mặt hơi chút kéo ra một cái cực mỏng sung sướng tươi cười."Không hạn địa phương có thể chứ? Nếu ngươi cảm thấy cắn thủ đoạn sẽ rất đau lời nói..."

"Tùy... Ngươi... Đi." Dù sao cuối cùng đều là đau, cắn lấy nơi nào kết quả đều giống nhau, nhìn chằm chằm đối phương quỷ dị mà nguy hiểm khuôn mặt tươi cười, vì cái gì ta có một loại giống như bán mình rớt cảm giác?

Trên tay một cái xoay tròn sức kéo, ta xoay người tựa vào Uchiha Nogiku trong ngực, hắn cái kia quấn quít lấy băng vải tay ôm lấy của ta eo, tay kia thì tắc đẩy ra trên vai ta phân tán tóc, gió nhẹ thổi qua, bất thình lình cảm thấy của ta sau trên cổ ở một trận lạnh cả người.

"... Này! Ngươi là ma cà rồng sao? !" Đáp ứng có thể cho ngươi chọn lựa địa phương cho ngươi cắn, cũng không nói cho ngươi cắn ta cổ ta khóc cái đi!

"Ngươi không phải nói làm cho ta tùy tiện cắn a?" Uchiha Nogiku không để ý của ta giãy giụa, ngược lại đem ta càng siết chặt càng chặt, liền ngay cả ta nghĩ muốn giẫm chân hắn ý đồ đều bị hắn khám phá.

"Chính là ta không cho ngươi lựa chọn cắn ta cổ a lẫn vào thảo luận!" Cắn ta cổ so muốn ta thủ đoạn hội càng đau, bởi vì trên cổ tay ta xương cốt tương đối nhiều, nhưng ta sau trên cổ nhưng toàn bộ đều là mạch máu a hắn đây là muốn hút ta máu sao là muốn hút ta máu sao đi ni cô mã hấp huyết!

Thấy ta xù lông sau, Uchiha Nogiku cười nhạt, "Nga a, cũng không biết mới vừa rồi là ai ở đem cổ tay ta cắn thành như vậy bộ dáng ?"

Hắn cố ý ở trước mặt ta quơ quơ hắn cái kia quấn đầy băng vải tay.

Ta: QAQ

Gặp ta không giãy dụa nữa, Uchiha Nogiku liền chậm rãi buông lỏng quấn chặt lực đạo, hắn cúi đầu đem tóc của ta lược đổ sau tai, hắn ấm áp hô hấp để sát vào của ta sau gáy giờ, ta đã trở nên toàn thân cứng ngắc.

Cảm giác được trên gáy có một vật ấm áp dịu dàng liếm láp làn da của ta, kết quả ta cả người đánh một cái run rẩy, tóc gáy gần như toàn bộ đều thẳng đứng lên.

Đang lúc ta cho là hắn sẽ đối với của ta sau gáy cắn xuống đi giờ, một giây sau, ta đã thoát ly Uchiha Nogiku ôm ấp, ngược lại té một người khác trong bộ ngực.

Đầu óc của ta bởi vì vừa rồi thân thể run rẩy còn tại phạm mông muội bên trong, chỉ có người tới trước ngực tiến gần ta ôn làm cho ta có thể cảm giác được của hắn bộ ngực giờ phút này đang ở kịch liệt phập phòng.

"Nước, Minato..." Đón nhận đỉnh đầu cặp kia dường như ở trong cơn thịnh nộ mắt màu lam, vì thế cổ họng của ta không hiểu lắp bắp.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: luôn luôn tại suy xét như thế nào làm cho Namikaze Minato tán gái giấy đẩy ngã, vì thế ta hoa lệ lệ cắt văn...

Lại vẩy một chậu khoa trương lại giả tạo, có một loại Namikaze ống nam chủ địa vị có khả năng ưu phiền cảm giác.

57, muội giấy té xỉu

Đều nói quân tử ôn nhuận như nước không dễ tức giận, nhưng là, có khi càng là dịu ngoan người, khi hắn tức giận giờ lại càng đúng khủng bố.

Đây cũng chính là vì sao ta hiện tại hội như thế e ngại Namikaze Minato tức giận nguyên nhân, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày trung Namikaze Minato sẽ tức giận tỷ lệ gần như là không.

"Thực xin lỗi ta không phải cố ý mời ngươi ngàn vạn không nên hiểu lầm ta cùng Uchiha Nogiku kỳ thực bất cứ quan hệ gì vừa rồi ngươi thấy được hết thảy chính là một hồi ngoài ý muốn Uchiha Nogiku hắn thích vẫn luôn là ngươi sở dĩ mời ngươi phải tất yếu tin tưởng hắn sẽ không lưng ngươi trèo tường Minato mời ngươi yên tâm 100% ta là tuyệt đối sẽ không làm bên thứ ba đi chia rẽ các ngươi nhân duyên mời ngươi nhất định phải tin tưởng ta!" Ta chân thành lấy ta trên gáy cây thơm đầu đến thề.

...

Một hơi trước mặt Namikaze Minato mặt giao trái tim ở bên trong nói toàn bộ nói xong, kết quả giống như vô luận ta nói Namikaze Minato đều bất vi sở động bộ dáng.

Không chỉ có Namikaze Minato bất vi sở động, Uchiha Nogiku hàng này cũng đem của ta biện giải cho tự động loại bỏ rớt, ta nên bọn họ ăn ý như vậy không hổ là thiên sinh một đôi cơ hữu sao?

Ta không yên bất an lại không yên bất an len lén liếc ngắm cặp kia như trước ở hờn giận trung mắt màu lam, hắn dao động như nước ánh mắt dường như ở hết sức che dấu nào đó bi thương cảm xúc, bất thình lình có gan làm việc gì sai sau hoàn toàn không biết làm sao cảm giác, ngược lại thật sự là kỳ quái, rõ ràng vừa rồi ta đã cùng hắn giải thích quá, nhưng đối với phương hiển nhiên cũng không có đem giải thích của ta cho rằng là một chuyện.

Ta cố lấy bánh bao mặt muốn giả bộ như bộ dáng rất tức giận, kết quả chống lại Namikaze Minato cặp kia dường như đang nổi lên bão táp ánh mắt, khí thế liền ù ù cạc cạc yên đi xuống, khoan rong biển nước mắt mắt ~

Nếu như nói phía trước cắn Uchiha Nogiku cổ tay là vì áy náy mà chột dạ, như vậy bây giờ ta tắc bởi vì chọc giận không nên dây vào giận người mà hoàn toàn chột dạ đến tận xương. Giận ở đó ta bị Namikaze Minato một phen xả đến phía sau, tay hắn chặt chẽ cầm lấy tay ta cổ tay, vô luận ta thế nào ở giãy giụa, dường như đâm căn dường như, tay của ta thủy chung đều không thể theo trong lòng bàn tay hắn rút ra.

Namikaze Minato hắn quả nhiên là của ta khắc tinh đi là của ta khắc tinh đi? Ta tránh ở Namikaze Minato sau lưng trong lòng không ngừng căm giận nguyền rủa.

"Minato, lần trước giữ chúng ta còn không có phân ra thắng bại." Uchiha Nogiku ánh mắt liếc quá nao núng ở Namikaze Minato sau lưng ta, đẹp mắt phượng mi hơi hơi xếch lên.

"Quả thật." Namikaze Minato liễm mi ứng một câu, giữa bọn họ chung quy một ngày muốn phân ra cái thắng bại, nhưng cũng không phải hiện tại.

"Trước đây, Nogiku, có câu ta vẫn muốn đối với ngươi nói." Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku hai người ánh mắt không ngừng giao thoa, được rồi, ở trong mắt ta là được hai người bọn họ "Thâm tình nhìn nhau" hình ảnh."Của nàng về sau, ta đều sẽ nhìn cho thật kỹ." Liền không cần phải nữa làm phiền ngươi.

Uchiha Nogiku nghe xong chính là ôm ngực cười lạnh, "Minato, nàng không phải vật của ngươi."

"Đồng lý, nàng cũng không phải vật của ngươi." Namikaze Minato hồi lấy một cái không cam lòng yếu thế tươi cười.

... Cho nên nói, bọn họ rốt cuộc đang nói cái gì ở bên cạnh ta hoàn toàn nghe được không hiểu ra sao, phiên dịch nhà đâu phiên dịch nhà ở nơi nào xin nhờ có thể cho ta phiên dịch một chút bọn họ vừa rồi ý tứ trong lời nói sao?

Lại sau đó, Namikaze Minato mang ta rời đi, hắn lôi ta theo trên đường cái một đường đi về phía trước, ta tủng không nể mặt, cúi đầu liền có thể thấy trên cổ tay ta kia đạo nhạt nhẽo vết ứ đọng, nói rõ hắn lần này lực đạo nắm quá chặt, làm hại cổ tay ta hơi hơi sinh đau.

"... Này, ngươi rốt cuộc muốn mang ta đi nơi nào?" Ta lầm bầm một chút miệng, đối với Namikaze Minato túm đau tay ta cổ tay chuyện tình tỏ vẻ ra bất mãn vô cùng.

Đi ở trước mặt ta thiếu niên đốn dừng chân sau quay đầu lại, "Mang ngươi đến không có hắn ở địa phương." Nếu nếu có thể.

"..." Lại là ù ù cạc cạc lời nói! Ta cầu xin ngươi lời nói ta có thể nghe hiểu được địa cầu nói biết không? Đi theo sau hắn ta tỏ vẻ Alexander.

Một giờ sau, "Tay của ta muốn chặt đứt oa a a oa..." Ta xoay xoay thủ đoạn, không để ý đau đớn ngạnh sinh sinh đem tay của ta theo trong lòng bàn tay hắn rút ra, cố tình gây sự cũng phải có cái hạn độ a Namikaze Minato! Ta bất mãn trừng mắt hắn, quản hắn rốt cuộc còn tức giận hay không!

"Thực xin lỗi." Namikaze Minato tròng mắt, thấy trên cổ tay ta hồng ngân sau hắn rõ ràng đau lòng, chính là... Vừa mới viên kia nhảy lên trái tim còn tại rút ẩn ẩn đau xót, hắn có thể cảm thụ được đến.

Ở bên đường nơi nào đó ngừng lại, Namikaze Minato xuất ra tùy thân mang theo băng keo cá nhân tỉ mỉ thay ta thiếp ở trên cổ tay, gió nhẹ lướt qua hắn màu vàng tóc mái, ngẩng đầu liền có thể thấy trên đầu hắn Konoha hộ ngạch dưới ánh mặt trời lóe nhàn nhạt sáng bóng.

Hộ dưới trán nàng, lông mềm như nhung màu tóc che đậy hắn như bầu trời giống nhau xanh thẳm ánh mắt, mà ta có thể từ trên người hắn cảm giác được duy nhất cảm xúc dao động còn lại là - - áp ngào ngạt trầm mặc, dường như trong lòng đè ép nặng ngàn cân tảng đá một loại, có điểm thở không nổi cảm giác.

Thật lâu sau, hắn nhìn trắng bệch bầu trời sau, mới chậm rãi mở miệng nói với ta nói."Nagi, ta mặc kệ ngươi cùng Nogiku lén có loại gì bí mật ước định, cố ý cũng tốt, vô tình cũng tốt, tóm lại, về sau đều không cho ngươi cùng hắn đi gần như vậy." Vô cùng thân thiết càng thêm không thể cho phép!

Đây là mệnh lệnh của hắn mà không phải thỉnh cầu.

Vừa nghĩ đến vừa rồi trùng hợp thấy hình ảnh, Namikaze Minato trong lòng liền dừng không được một trận cùn đau, nhưng hắn lại không thể thật sự hướng ta phát hỏa, có trời mới biết hắn vừa rồi thiếu chút nữa vì vậy mà cảm xúc không khống chế được.

"... Được rồi." Đáp ứng trước hắn cho phép đúng đúng vậy, cho dù mới vừa rồi bị hắn thấy không phải hiểu lầm, nhưng là, nam nữ khác biệt đạo lý kia ta còn là hiểu được.

"Ngươi không có nghiêm túc trả lời." Thiếu niên hai mắt nghiêm túc cùng ta nhìn nhau, hắn không cần bất luận cái gì có lệ trả lời.

"Hey hey!" Ta bĩu môi, "Nhưng chung quy có một lý do chứ?" Ta nhíu mày hỏi. Vô duyên vô cớ bảo ta xa cách Uchiha Nogiku, Uchiha Nogiku hắn dầu gì cũng là của ta một quả khuê mật, kỳ thực có thể nói xa cách có thể xa cách ? Lý do đâu? Làm cho ta xa cách lý do của hắn ở nơi nào?

Namikaze Minato cúi đầu trầm mặc không nói.

"Ta đã biết!" Quyền trái chủy tiến lòng bàn tay phải, nhớ tới ra vẻ Uchiha Nogiku đúng Namikaze Minato cơ hữu chuyện thực, ta bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Đều tại ta không thể, gây trở ngại đến các ngươi trộn cơ..."

"Bởi vì ta hội ghen tị!" Namikaze Minato đột nhiên bấu víu của ta hai vai dùng sức lay lung lay hai cái, hắn ghen tị quả thực muốn nổi điên.

"A, ghen tị?" Ta bị hắn đong đưa được ý nghĩ một trận quáng mắt."Ghen tị ta cùng Uchiha Nogiku sao? Cũng đúng, dù sao cũng là ta gây trở ngại các ngươi..."

"Không đúng!" Namikaze Minato đột nhiên hướng ta hét lớn một tiếng, khàn khàn tiếng nói dường như đang cực lực khắc chế cái gì.

Bị hắn rống to đồng thời, ta lại bị hắn dùng lực lung lay hai cái bả vai, trên đầu ông sao không ngừng ở trước mắt ta xoay tròn, chỉ cảm thấy trong lòng có nắm lửa giận cọ phủi đất ứa lên trên, vì thế ta cũng nổi giận, cho phép hắn Namikaze Minato một cái nhân sinh giận chẳng lẽ cũng sẽ không có thể cho phép ta cũng tức giận?

"Namikaze Minato ngươi không sai biệt lắm cũng nên cho ta có chừng có mực đi a... A...... Nê cát chết ma ( ngươi làm gì )? !" Ta mắt hạnh trợn lên trợn to mắt nhìn Namikaze Minato hắn nâng lên mặt ta, đối phương tuấn dật mặt chậm rãi phủ dưới thân khuynh, thẳng đến hắn dùng hắn môi ngăn chặn của ta môi.

"A... A......" Cái ót bị hắn chết tử địa chế trụ, miệng cũng bị hoàn toàn cho ngăn chặn, bị ngậm chặt môi dưới truyền đến tê dại ướt át cảm.

Ở đầu óc còn có lưu ý thức phía trước, ta ở trong lòng hắn trung đạp nước vài cái không có kết quả, đợi cho đến trên môi nhộn nhạo gợn sóng lan tràn đến tim đập nhanh, trái tim bùm bùm nhảy không ngừng, xuống đúng đầu óc một mảnh ầm ầm nổ vang, như là ở bên trong lấp một cái Bonecrusher dường như, có một chút không một chút đảo cổ ta kia kịch liệt tiếng tim đập.

Bá đạo cạy mở hàm răng, lại bá đạo duỗi đầu lưỡi tiến vào, đạp nước tay nện cho đấm phía sau lưng hắn, kết quả cũng đang ý thức mông lung đang lúc bất ngờ nắm ở của hắn sau gáy.

Gặp ta giống như không giãy dụa nữa, đạp nước tay cũng ôn thuận, thiếu niên đem bá đạo hôn đổi thành dịu dàng cạn mổ, còn có nhẹ mảnh liếm láp, dường như ở nhấm nháp nào đó thơm ngon hoa quả.

Hắn một bàn tay như trước còn thủ sẵn của ta cái ót, tay kia thì lại theo lưng của ta bộ phận chậm rãi trượt đến của ta phần eo, dùng sức khẽ bóp nhấn một cái, dưới chân ta lảo đảo tiến lên, trước ngực cũng thế dán chặt lúc lên lúc xuống, không có một tia khoảng cách.

Phốc xuy phốc xuy, toàn thân huyết khí đều ở đây không ngừng mà ứa lên trên, gò má cũng hồng nhanh hơn chưng xuất huyết đến đây, ta nghĩ muốn nếu giờ phút này ở trên mặt của ta phóng một cái con cua, không cần nước đi chưng nó cũng có thể quen thành giống cà chua giống nhau xinh đẹp hồng hiện nữa bầu trời.

Cái này hôn giằng co thật lâu, liên tục đến hai ta mắt phạm choáng váng tai mạo sao Kim cộng thêm trong miệng cực đoan thiếu dưỡng là lúc, Namikaze Minato thế này mới hài lòng buông tha ta.

"Hiện tại đã biết rõ sao, Nagi?" Namikaze Minato nâng lên của ta ót, trán đội cái trán, gần như thế khoảng cách, ta gần như có thể thấy hắn cặp kia dị thường trầm tĩnh hai mắt ở nghiêm túc nhìn chăm chú vào ta giờ, ánh mắt trung xẹt qua vài sợi mênh mông quang ảnh.

Như cánh ve giống nhau rung động tiệp mi, tại kia lau xuống thâm thúy màu lam dưới quăng xuống thật dài một bóng ma, còn có kia trương gần trong gang tấc, cao thẳng chóp mũi, trắng mịn tinh tú, nhưng không mất tuấn dật mặt.

"Nagi, ta mặc kệ ngươi coi ta như đúng thân nhân cũng tốt, đồng bạn cũng tốt, nhưng là, ta càng muốn ngươi lấy một cái khác phái góc độ đến xem đối đãi. Ở trong này, này đứng ở ngươi người trước mặt - - ta hi vọng ngươi có thể coi ta như đúng một cái có thể cho ngươi cả đời hạnh phúc nam nhân, hiểu chưa?"

Thiếu niên dễ nghe tiếng nói ở bên tai ta nhẹ giọng nỉ non, ta chóng mặt đầu còn tại chậm rãi tiêu hóa trong lời nói của hắn hàm nghĩa, nâng lên mâu nghiêm túc nhìn lại hắn cặp kia xinh đẹp màu lam đồng tử, trầm tĩnh quang mang chớp chớp, coi như chân trời hai khỏa có thể nói như sao, nhưng ta nhưng theo bên trong tìm không thấy một tia hắn hay nói giỡn dấu vết.

Vẻ mặt của hắn đúng nghiêm túc, lời nói của hắn cũng đúng là nghiêm túc.

Nhìn chăm chú vào biểu tình nghiêm túc thiếu niên, thở hổn hển ta cuối cùng khó khăn đã mở miệng, "... Minato, ngươi có một song bào thai huynh đệ... Ôi?" Nhang muỗi giống nhau thật nhỏ đồng tử bên trong có vẻ như biến thành hai cái Namikaze Minato ảnh ngược, còn có, "Đầu ta phát... Giống như bốc cháy... Ồ?"

Cảm giác trên đỉnh đầu có yên đang không ngừng ứa lên trên, ta tưởng rằng tóc của ta bốc cháy, phòng cháy khí đâu? Phòng cháy khí ở nơi nào? Mau lại đây cho ta diệt yên a lẫn vào thảo luận!

Trong tầm mắt Namikaze Minato biến thành hai cái, trong đầu một trận ngất cảm đánh úp lại, cuối cùng, ta mềm yếu té xỉu ở tại Namikaze Minato trong lòng.

Té xỉu nguyên nhân là - - hôn môi sau đầu óc thiếu dưỡng.

Đầu óc hội bởi hôn môi mà thiếu dưỡng nguyên nhân còn lại là - - khi đó chúng ta còn không có học hội đang hôn trung để thở.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết JQ (gian tình) liền cắt văn, nếu viết gục có khả năng thì càng cắt ta im lặng...

Vì thế, ta tận sức cho làm cho nên hố trở thành Đệ tứ kinh điển vui vẻ văn, ngược lại không nghĩ phu diễn này hố.

58, muội giấy trốn chạy

Bịt chặt hai mắt hơi hơi mở nho nhỏ khe hở, có thể cảm giác được chói mắt màu trắng ánh sáng, nói rõ bây giờ còn là ban ngày, không cần lại mở mắt ra ta cũng biết mình hiện tại chính nằm ở trên giường, hơn nữa còn là trong nhà mình, xem ra Namikaze Minato hẳn là đem ta cho ôm trở về nhà.

Đầu óc thiếu dưỡng mà làm cho ngất kỳ thực cũng bất quá liền hơn mười phần chung mà rồi, bốn phía yên tĩnh, phi thường yên tĩnh, nếu không phải cảm giác mình tay hiện tại đang bị ai chặt chẽ nắm giữ, ta sẽ tưởng rằng trong gian phòng đó chỉ còn lại có một mình ta, cẩn thận nghe, còn có nghe thấy gió nhẹ gợi lên rèm cửa sổ phần phật tiếng vang.

Cũng không phải là không muốn mở to mắt, mà là không có đảm lượng, ta không biết hẳn là xuất ra loại nào gương mặt đi đối đãi thật tình như thế Namikaze Minato.

Kỳ thực nếu trên đất thật sự lấy có địa động lời nói, ta càng vui đi cùng chuột cửa làm bạn, mà không phải sau khi tỉnh lại muốn lúng túng đối mặt không nghĩ đối mặt người.

Sâu dẫn ra một hơi, rung động trái tim còn tại bằng phẳng hữu lực nhúc nhích, bởi không lâu cái kia hôn sâu, tuy rằng đầu bị hắn cho hôn cái thất vựng bát tố, nhưng huyết mạch khuếch trương giờ kia nhảy lên đến sắp đình trệ trái tim nhưng sẽ không gạt người, chẳng lẽ nói kỳ thực ta cũng bắt đầu tiến nhập gọi là thiếu nữ tư xuân kỳ?

Gọi là thiếu nữ tư xuân kỳ, cũng có thể xưng là luyến ái, ca ca nói kia chẳng qua là nội tiết tố ở lẫn nhau có tác dụng mà rồi.

Làm nam tính nội tiết tố cùng nữ tính nội tiết tố lẫn nhau xem hạp nhãn, một đôi tình lữ sẽ bởi vậy sinh ra, tựa như thân cận một loại.

Trong lòng bàn tay không ngừng truyền đến dày độ ấm, còn có trong không khí phiêu tán nhàn nhạt thơm ngát, vốn là giả bộ như vậy choáng váng cũng không phải biện pháp, sớm hay muộn sẽ bị hắn cho phát hiện.

"Khụ khụ... Nước, ta muốn uống nước." Ta dụi dụi mắt nỉ non, làm bộ mới vừa tỉnh lại.

"Nagi, ngươi đã tỉnh?" Namikaze Minato kinh hỉ đem ta từ trên giường đở lên, "Thật tốt quá." Hắn cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ngươi chờ, ta đi ra ngoài rót nước cho ngươi." Nghe thấy miệng của ta khát, Namikaze Minato lập tức ly khai phòng gian đi trong đại sảnh đổ nước, nước sôi chỉ có ở trong đại sảnh mới có.

Namikaze Minato vừa bước ra cửa phòng, ta lập tức từ trên giường nhảy xuống dưới, tối cả đời tốc độ nhanh nhất mặc giày, sau đó chuẩn bị leo cửa sổ đào tẩu, đây là trước mắt ta có khả năng nghĩ đến tốt nhất đối mặt biện pháp nếu không muốn đối mặt Namikaze Minato, vậy trước tiên trốn hắn một trận đi, chờ ta tâm tình điều chỉnh đến có thể đối mặt hắn giờ rồi trở về.

Ta chân trước vừa bước ra cửa sổ cửa, mặt sau liền truyền đến Namikaze Minato thanh âm, trong lòng bỗng nhiên một bức, ta nói hắn đổ nước tốc độ không khỏi cũng quá nhanh đi?

"Nagi, ngươi muốn đi đâu?" Hắn bưng khay hỏi, khay thượng bày đặt một ly nóng hầm hập nước sôi cùng với siêu.

... Ta muốn đi đâu? Đương nhiên là nhìn không đến của ngươi địa phương! Không kịp xoay người đối với hắn trợn trắng, dưới chân ta vừa dùng lực, nhân cơ hội nhảy ra ngoài cửa sổ.

Này cửa sổ cách mặt đất có nhất định độ cao, nếu như là hồi còn nhỏ ta nhất định sẽ nhảy thật sự cố hết sức, nhưng bây giờ ta đang nhảy đi xuống giờ lại có thể như giẫm trên đất bằng.

Namikaze Minato gặp ta nhảy cửa sổ đào tẩu, nghĩ đến tính cách của ta, sắc mặt không khỏi khẽ biến thay đổi, hắn buông trong tay khay, cũng đi theo ta cùng nhau đuổi theo ra ngoài cửa sổ.

Hắn sẽ không để cho ta có bất luận cái gì cơ hội đào tẩu.

Phía sau truyền đến Namikaze Minato tiếng la, ta ở phía trước chạy, hắn ở phía sau truy, ta bù không bước ra nhà mình hành lang, kết quả Namikaze Minato đã đuổi kịp ta, hắn là Lưu Tường trên đời sao ta quẫn.

"Nagi!" Namikaze Minato đột nhiên dùng sức nhảy lên thân ta lại đây, ở cuối hành lang, hai tay hắn nắm ở của ta thắt lưng trên mặt đất trợt đi một khoảng cách, cuối hành lang đúng lầu một thang lầu, ta thật không ngờ phía trước sẽ là thang lầu, kết quả hai người chúng ta cùng nhau từ trên cầu thang cút đi xuống, Namikaze Minato ôm lấy đầu ta, tận lực không cho của ta ót đụng ở trên cầu thang.

"Đau đau đau..." Oa a a oa, ngược lại thật sự là đau chết ta chim! Trong hốc mắt theo bản năng bài trừ vài giọt thống khổ nước mắt, cứ việc lăn xuống thang lầu làm rơi tự do giờ có Namikaze Minato che chở đầu ta, nhưng ta cả người vẫn là cút cái thắt lưng cũng chua khiêng cũng đau, này hố cha  RP!

"Nagi không có sao chứ? Có hay không nơi nào bị thương?" Namikaze Minato thanh âm khẩn trương hỏi, tuy rằng hắn có che chở ta, nhưng là không thể cam đoan ta tuyệt không hội bị thương. Hắn đem ta từ trên thân hắn kéo lên, gặp ta ôm cái trán nước mắt ròng ròng, không khỏi đau lòng thay ta xoa xoa cái trán thổi hơi.

Ấm áp hô hấp thổi tới trên trán ta nhẹ nhàng nhu nhu, nhưng ta vẫn là cảm giác được một tia kỳ quái không được tự nhiên, nhất là tại kia nụ hôn sau.

"Ta không sao." Ta dùng sức hít mũi một cái không để mình biểu hiện ra rất thống khổ bộ dáng, trên thực tế ta cả người thống khổ muốn chết, không không, ta quơ quơ đầu khiến mình tận lực thanh tỉnh một ít, so với trên người thật nhỏ trầy da, ta cảm thấy hiện tại ta còn là chạy trốn tới tương đối trọng yếu.

"Minato." Ta bắt lấy hắn vò nhẹ trên trán ta tay hoán hắn một tiếng, Namikaze Minato ừ một tiếng dừng lại, mắt mang hơi chút nghi hoặc.

"Ngươi xem, có ở trên trời UFO!" Ta đưa tay chỉ bầu trời.

Namikaze Minato: "..."

Gặp Namikaze Minato cũng không có ta đoán đoán trúng bị lừa, bất đắc dĩ, ta chỉ tốt ngượng ngùng buông xuống tay, "Ha ha, ta hay nói giỡn." Ở đối phương định thần nhìn soi mói, lòng ta hư nhược gãi gãi cái ót, để che dấu ta nội tâm bất an cùng quẫn bách.

Kỳ thực ta thật hoài nghi hắn tri phủ thật sự biết cái gì đúng UFO, Namikaze Minato có biết hay không UFO này không quan trọng, quan trọng là, của ta dời đi lực chú ý nhân cơ hội kế hoạch chạy trốn thất bại, phải nói, là bị hắn xem thấu.

Thiếu niên màu lam con mắt yên lặng nhìn ta, chớp chớp, màu lam con ngươi ở bên trong kẻ nào đó oánh lượng sáng bóng chợt lóe lên, bỗng nhiên hắn che miệng cúi đầu nở nụ cười, dài dài lông mi run lên một cái, "Nagi, ta nên làm sao nói ngươi tốt đâu?" Hắn đối với ta tươi cười nhẹ nhàng.

Hắn đã không phải là hồi còn nhỏ dễ dàng bị ta lắc lư Namikaze Minato, điểm này đương nhiên ta cũng biết, ta bĩu môi tỏ vẻ bản thân mình vừa rồi thất sách, kết quả còn bị hắn cho nhìn câu chuyện cười, ta tóm lấy tóc, trong lòng chỉ còn lại có vô hạn phiền chán cùng ảo não.

"Cái kia, Minato..." Ta do dự mà giảo giảo ngón tay, ánh mắt liếc về phía hắn giờ nhất thời trạng chỉ ngượng ngùng trạng, là thật ngượng ngùng vẫn là giả vờ, kỳ thực chỉ có ta trong lòng mình mới biết được.

"Cái gì?" Namikaze Minato mỉm cười chờ đợi của ta tiếp theo câu nói.

Ở Namikaze Minato ánh mắt kinh ngạc dưới, ta nhanh chóng đem mặt đi tới gần nhẹ mổ hiểu rõ một chút của hắn má phải, thừa dịp hắn này vừa ngây người trong chốc lát, ta quyết đoán chạy chối chết bắt đầu chuồn đi, vì trốn tránh Namikaze Minato, bất đắc dĩ ta chỉ có thể hy sinh sắc đẹp đem chính mình sắc tướng đều ra dùng, tuy rằng về bề ngoài kỳ thực ta căn bản cũng không có cái gì sắc đẹp đáng nói.

Chuồn đi trong quá trình theo ngồi tại đến trạm lên, rồi đến chuồn đi, này vài giây thời điểm đủ để cho Namikaze Minato nhanh chóng phản ứng kịp.

Kết quả tự nhiên là chuồn đi không thành công, lúc này đây mặc dù không có gặp được thang lầu, nhưng ta cảm giác hiện trạng ra vẻ so vừa rồi tệ hơn.

Chỉ thấy bổ nhào qua tóc vàng thiếu niên, giờ phút này hắn chính lấy nam thượng nữ dưới ái muội tư thế áp ở trên thân ta, bất chấp sau lưng đụng vào sàn đau đớn, muốn đứng dậy giờ lại bị hắn ấn ở trên mặt đất không thể động đậy, đối với mặt trên kia trương quen thuộc mà xán lạn khuôn mặt tươi cười, ta bị hắn thẳng tức giận đến thổi tóc mái giương mắt nhìn.

"Nagi, ngươi muốn đi nơi nào?" Namikaze Minato chế trụ ta bờ vai đối với ta mỉm cười.

- - sẽ không để cho ngươi chạy thoát.

"Ta đi trốn đái còn không được sao?" Chẳng lẽ ngươi còn có thể can thiệp ta đi toilet tự do hay sao? Ta ác ý trừng mắt hắn.

Namikaze Minato: "..." Hắn khẽ thở dài một cái tỏ vẻ đối với ta bất đắc dĩ, này nói dối tát thật sự là cấp quá thấp.

"Nagi, ngươi là tính toán đối với ta giả bộ đà điểu sao?" Namikaze Minato hắn một câu chọt trúng ta tâm tính.

"Không, ta là muốn đánh nhau tính giả bộ rùa." Ta chỉnh chỉnh sắc mặt nói.

Giả bộ rùa lời nói, chỉ cần rụt đầu nhanh trong vỏ rùa, chấp nhận người khác đánh chửi đánh trả cũng có thể không cần phải xen vào, đây là trốn tránh sự tình tốt nhất cảnh giới.

... Kỳ thực giả bộ đà điểu cùng giả bộ rùa cũng không có thiếu, Namikaze Minato bất đắc dĩ u thán.

"Tình nguyện giả bộ đà điểu tránh né của ngươi cảm tình cũng không nguyện ý đối mặt ta, Nagi, muốn ngươi nhìn thẳng vào cảm tình của ta thật sự có như vậy khó khăn sao?" Hắn tận lực phóng thấp tiếng nói, thâm thúy màu mắt ở bên trong ánh mắt đen tối không rõ.

"Pháp luật có thể chứng minh, cử chỉ của ngươi mang đến cho ta quấy nhiễu." Đây là ta trải qua một phen suy tư sau đáp án, lấy trước hắn hành vi đủ để cấu thành phi lễ hay là quấy nhiễu tình dục đắc tội trạng, nói ta không có khống cáo ngươi đã tốt vô cùng... A..., được rồi, ta sai lầm rồi, Konoha không có toà án, sở dĩ ta cáo không thể cáo 0﹏0

"Ta nghĩ muốn Nagi ngươi khả năng không biết, ta vẫn luôn thật thích Nagi." Thật thích thật thích. Nếu của hắn thích không có cho đối phương mang đến một tia quấy nhiễu, chỉ sợ nên lo lắng người liền đổi thành hắn. Namikaze Minato giơ tay lên, hắn động tác dịu dàng đẩy ra rồi dính tại khóe miệng ta thượng tóc rơi, "Hơn nữa, ta cũng tin tưởng, Nagi cũng đúng là vẫn luôn thích của ta."

... Hắn đây là nơi nào tới tự tin tin tưởng ta cũng vẫn luôn đang vui vẻ tại vui mừng hắn? Ta im lặng.

Bị chế trụ tay đổi thành bao trùm nắm tư thái, sau đó bị hắn nâng lên, chậm rãi bỏ vào ta bên trái trái tim nhảy lên địa phương. Thiếu niên ánh mắt ôn nhu như bóng với hình phóng đại ở trong con mắt ta."Nagi, so với ngươi chính mình, ta nghĩ muốn, trái tim ngươi ít nhất so ngươi thành thực."

Mu bàn tay bị hắn nắm, cùng nhau cảm thụ được đến từ trái tim chỗ sâu vậy có một chút không một chút trái tim luật không đồng đều nhảy lên, thình thịch, thình thịch, thình thịch...

Ta đã cho ta tiếng tim đập bằng phẳng như nước, chỉ tiếc trái tim quân nó rất không thành thực, quay mắt về phía mỉm cười thiếu niên, cùng với hắn kia đầy đủ ánh mắt ôn nhu, lòng ta nhảy thanh quyết đoán bắt đầu càng nhảy càng nhanh, như là một cái nhẹ nhàng nhảy múa thiếu nữ đang nhìn đến trong lòng nàng người giờ bước chân bất thình lình rối loạn tiết tấu.

"... Minato, thân ngươi tài thật tốt." Ngược lại thật sự là tinh tế vô cùng thắt lưng a, ta ôm tại hắn kích thước lưng áo xúc cảm  như vậy nói cho ta.

Là hắn đầu tiên áp đảo của ta thật tự nhiên tay của ta liền khoát lên trên hông hắn, sở dĩ đây không tính là đùa giỡn này ngược lại thật sự là chưa tính là đùa giỡn nga!

Namikaze Minato: "..."

Còn có, "Ta nói, trước tiên có thể từ trên thân ta đứng lên sao? Ta thắt lưng loáng." Ta vì chính thẳng ánh mắt tha thiết khẩn cầu hắn.

Lấy Namikaze Minato mảnh khảnh dáng người áp ở trên người ta sức nặng kỳ thực cũng không tính rất nặng, nhưng ta là một gã nữ tính, mặc kệ hông của hắn lại thế nào tinh tế, áp ở trên thân ta ta giống nhau sẽ cảm thấy rất nặng.

Thắt lưng loáng ngươi thế nào không sớm chút nói? ! Phải muốn ở phía sau phá hư không khí... Namikaze Minato thật hoài nghi ngay cả ta thắt lưng loáng cũng chỉ là một không đến nơi đến chốn nói dối.

Mặc dù như thế, hắn vẫn là từ trên thân ta đi lên, cũng thuận tiện đem ta theo lạnh như băng trên mặt kéo lên, không đợi hắn hoãn quá thần lai hỏi ta thắt lưng loáng thiệt giả, trên mặt đã không thấy nữa nhân ảnh của ta, đồ lưu trên đất mê mắt sương khói.

Chính là nhóm không nhìn lầm, khi hắn đứng dậy kéo của ta trong nháy mắt đó, ta quyết đoán sử dụng ảo thuật trốn chạy, dời đi lực chú ý tác chiến đại thành công!

Thấy vậy, Namikaze Minato vừa nóng vừa giận, cuối cùng đều hóa thành một câu thật dài bất đắc dĩ sâu thán.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kỳ thực ta nghĩ muốn làm cho Namikaze ống tán gái giấy cho ngay tại chỗ tử hình ấy... Các loại cười gian...

59, gọi là tâm sự

Ngồi ở trên nóc nhà quan sát phong cảnh, đập vào mắt chứng kiến phòng ở sắp xếp sắp xếp mà đứng, còn có ngã tư đường cây cối, cùng với trên đường hành tẩu đám người, trong tầm mắt nhân vật giống như lập tức trở nên nhỏ bé.

Giương mắt chứng kiến đều là xanh thẳm bầu trời, ngẫu nhiên còn có mây trắng lửng lờ thổi qua đỉnh đầu, trong không khí tán dật bùn đất thơm tho, gió nhẹ lướt qua gò má, trên da truyền đến như bông vải một loại mềm mại xúc cảm, thổi trúng tóc của ta toàn bộ nhẹ đung đưa bay lên.

... Chính là nhóm nếu thật sự đã cho ta ở thưởng thức phong cảnh liền mười phần sai, Konoha phong cảnh tuy đẹp, tốt xấu ta cũng nhìn mười năm thời gian dài như vậy, thưởng thức phong cảnh cái gì, ta nhưng cũng không nhiều như vậy văn nghệ tế bào, trên thực tế ta chỉ đúng ngồi ở đỉnh ngẩn người mà rồi.

"Nagi, ngươi như vậy không quay về thật sự có thể chứ?" Uchiha Mikoto cũng nhảy lên nóc nhà. Nhà mình tạm thời không thể trở về, gần nhất mấy ngày nay ta đều là ở nhà nàng ở lại.

"Mikoto, ngươi là ở ghét bỏ ta sao?" Là ở ghét bỏ ta đi? Ta buồn lo lau một cái không tồn tại nước mắt, "Thực xin lỗi, mấy ngày nay ở tại nhà ngươi cho ngươi thêm phiền toái nhiều như vậy. Có bạn trai liền quên mất bạn tốt, ta tin tưởng Mikoto ngươi tuyệt đối không phải người như thế! Mikoto lời nói, chắc là sẽ không đối với ta thấy sắc quên bạn, đúng không?" Ta mắt lấp lánh nắm Uchiha Mikoto tay.

"Thôi, cũng không phải ghét bỏ không ghét bỏ vấn đề." Uchiha Mikoto lúng túng rút tay về, "Vấn đề trọng yếu nhất đúng, kế tiếp ngươi định làm như thế nào?" Vốn là làm cho ta ở tại nhà nàng cũng không phải biện pháp, "Nagi, trốn tránh đúng không giải quyết được bất cứ vấn đề gì nga." Uchiha Mikoto hướng ta dịu dàng cười cười, chủ yếu nhất, hẳn là có người hội vì vậy mà không yên bất an mới đúng.

"Này..." Ta ánh mắt nho nhỏ lóe lên một cái, "Cũng không phải đang trốn tránh, chính là đang tự hỏi một sự tình mà rồi."

"Ôi? Đang tự hỏi sự tình?" Uchiha Mikoto nghe xong biểu tình đầu tiên là có chút kinh ngạc, sau đó cười đối với ta nheo lại ánh mắt, "Như vậy, Nagi suy xét được như thế nào? Có kết quả sao?"

"Không có." Nếu là có kết quả ta hiện tại cũng sẽ không dùng khổ não như thế, ta phiền chán tóm lấy tóc."Nha, Mikoto, có thể hỏi ngươi một sự tình sao?" Ta quay sang rất nghiêm túc hỏi nàng.

"Có thể nga." Uchiha Mikoto mỉm cười, "Chỉ cần ta có thể giúp được việc."

"Cái kia, Mikoto, thích một người, kết quả là cái dạng gì cảm tình?" Ta méo mó đầu nghiêm túc hỏi. Ở của ta lí giải trong, thích chính là nội tiết tố ở lẫn nhau có tác dụng mà rồi, chưa từng có người nói cho ta biết thích một người kết quả là cái dạng gì tâm tình.

Ta chỉ biết, đại khái, cái loại này luyến ái thích, cùng ta thích ca ca ta cảm tình hẳn là không đồng dạng như vậy, nhưng là kết quả nơi nào không giống với đâu, ta hoàn toàn không rõ. Mikoto nàng trước mắt đang cùng Uchiha Fugaku kết giao, nàng nhưng thật ra một cái ta có sẵn cố vấn tốt đối tượng.

"Nguyên lai là như vậy." Uchiha Mikoto mỉm cười một chút tỏ vẻ hiểu của ta hiện trạng, "Thích một tình cảm cá nhân, ừ, phải nói như thế nào đâu..." Nàng có thâm ý nâng lên cằm, có vẻ như đang hồi tưởng cái gì hoặc là hồi tưởng một cái nào đó nàng người trong lòng.

Ở Mikoto nàng hồi tưởng đồng thời, ta lập tức vãnh tai làm bộ như đệ tử tốt bộ dáng nghiêm túc nghe.

"Lúc ban đầu thời điểm, hẳn là vượt qua bạn bè cùng đồng bạn để ý, tầm mắt cũng tổng hội không tự chủ được để ý người kia... Chính xác ra, phải nói là ngươi căn bản là không cách nào rời đi cũng đúng kia tầm mắt của người."

Không cách nào rời đi cũng đúng kia tầm mắt của người sao? Nhớ tới lúc bình thường ta cũng đúng Namikaze Minato thái độ, ngược lại cũng không có nói tầm mắt phải muốn dính tại trên người hắn không thể - - ta vuốt cằm suy xét.

"Phần này để ý, có lẽ ở ngươi không chú ý thời điểm, ngươi sẽ chú ý của hắn mỗi tiếng nói cử động. Khi ngươi nhìn chăm chú vào đối phương cùng hắn lúc nói chuyện, hoặc là hắn nhìn chăm chú vào ngươi nói chuyện với ngươi giờ, trái tim luật sẽ không hiểu gia tốc, sau đó mặt đỏ, trở nên khẩn trương mà không biết làm sao."

Chú ý Namikaze Minato mỗi tiếng nói cử động sao? Này ta cũng không có thế nào cố ý đi chú ý quá, tuy nhiên...

Ra vẻ lần trước ở Lâu Lan nước giờ, Aburame chí vi đoán Naruto đúng Namikaze Minato con, ngay lúc đó ta suy đoán rối rắm tâm tư cùng hắn liếc mắt nhìn nhau... Xong rồi, khi đó cùng hắn đối diện ta quả thật có tim đập rộn lên quá, còn có hắn thông báo cái kia hôn, cùng với ngã xuống thang lầu khi đó cũng đúng là.

... Mikoto nửa phần sau lời nói hoàn toàn có thể chống lại của ta hiện trạng tương tự, bây giờ ta có một loại "Ta mau xong đời" vi diệu cảm giác.

"Thích không chỉ là một chuyện cá nhân tình, khi ngươi thích đến một loại không thể tự kềm chế trình độ, ngươi sẽ trở nên phi thường để ý ý nghĩ của đối phương, mỗi lần đối mặt hắn giờ, ngươi thậm chí cũng sẽ ở muốn, có phải là hắn hay không cũng mang ta giống nhau tâm tình, đối phương có hay không cũng sẽ thích ta linh tinh, có rất nhiều ý tưởng hay là phiền não cùng hắn nói, nhưng có đôi khi ngươi lại không biết hẳn là như thế nào biểu đạt."

Namikaze Minato sẽ hay không thích ta... Không, điểm này ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, nói rõ của ta thích còn chưa tới đạt Mikoto theo như lời không thể tự kềm chế trình độ... A a, vừa rồi ta rất nghĩ có nói thích linh tinh từ ngữ sao? Giống như không có... Đi, không không không, tuyệt đối cũng không nói gì quá! Ta lắc lắc đầu quả quyết phủ nhận.

Về phần ý nghĩ của ta cùng phiền não... Loại vật này thật sự tồn trên thế giới này sao? Ta cá nhân tỏ vẻ phi thường hoài nghi.

"Thích một người còn có một rất trọng yếu tâm tình, thì phải là tuyệt đối ích kỷ độc chiếm dục."

"Ôi? Độc chiếm dục?" Ta kinh ngạc ngẩng đầu, nghe Mikoto nàng vừa nói như vậy, chung quy cảm giác giống như... Rất thâm ảo thật phức tạp bộ dáng.

"Ừ, cùng tiểu đứa nhỏ giống nhau bá đạo độc chiếm dục, không muốn đem đối phương tốt đẹp cho người khác chia xẻ, ích kỷ hi vọng hai người có thể luôn luôn một chỗ, ích kỷ không muốn làm cho người nọ vẫn luôn đối với mình dịu dàng, nếu hắn thích người khác, lòng mình sẽ phi thường thương tâm khổ sở."

... Ra vẻ, giống như thật sự thật phức tạp bộ dáng, tuy nhiên, nói đến độc chiếm dục, điểm này ta trước kia nhưng thật ra từng có như vậy ý niệm - - luyến tiếc đem như thế ở nhà vạn năng Namikaze Minato cho gả đi ra ngoài, nếu hắn có thể luôn luôn cho ta làm bảo mẫu thì tốt rồi... Đại khái, tiểu hài tử độc chiếm dục, là được hiểu như vậy đi, ta gõ gõ trong lòng bàn tay ngộ đạo.

"Không chỉ có như thế, khi ngươi thấy hắn và khác nữ hài cùng một chỗ giờ, ngươi sẽ cảm thấy trong lòng rất không thoải mái, ngươi sẽ bắt đầu ghen tị, hội trở nên phi thường cẩn thận mắt, thậm chí cảm thấy được cái kia cùng hắn cùng một chỗ nữ hài phi thường chướng mắt, thật giống như... Lòng ngươi ngã bệnh giống nhau, trong lòng khó chịu đòi mạng."

... Xong rồi, khó trách phía trước ta nhìn thấy Namikaze Minato cùng cái kia tóc hồng thiếu nữ cùng một chỗ đúng lúc cảm thấy nụ cười của nàng bình thường chướng mắt, còn có đối nàng mỉm cười Namikaze Minato, nguyên lai cái này chính là lòng ghen tị tình ở quấy phá a, ta gật đầu tỉnh ngộ.

Tuy nhiên, cái kia tóc hồng thiếu nữ nói tên của nàng là gì tới? Ta nỗ lực hồi tưởng ở quán cà phê giờ nàng đối với ta làm tự giới thiệu, trong đầu lại hoàn toàn tìm tòi không đến tên của nàng.

"Trừ này đó ra, ngươi còn có thể ở một người thời điểm thường xuyên tưởng niệm đối phương, đầu óc trung thường xuyên hiện lên người nọ thân ảnh, cùng các ngươi chung đụng từng chút từng chút, ngươi có đôi khi thậm chí hội thường xuyên nghĩ vớ nghĩ vẩn, thật giống như... Được bệnh tương tư giống nhau, nghĩ lần này khắc đối phương hội đang làm cái gì, có phải hay không, hắn giờ phút này đã ở tưởng niệm ngươi?"

Nếu như là trước kia, ta tuyệt đối sẽ không thường xuyên nhớ tới Namikaze Minato kia tiền, chính là dời đến Mikoto gia cư ở mấy ngày nay rất không khéo ta mất ngủ, lại rất không khéo trong đầu hội thường xuyên nhớ tới Namikaze Minato kia trương đáng đánh đòn khuôn mặt tươi cười, ta từng đã một lần tưởng rằng đúng óc của mình xảy ra vấn đề gì, chiếu hiện thời xem ra, ta quả nhiên là bệnh thời kỳ chót đi? Không phải thế nào Mikoto nàng theo như lời ta những câu đều trúng chiêu đâu, ta nội tâm khắc sâu sám hối.

Hoang mang nắm nắm tóc, ta một tay nâng má hỏi nàng, "Mikoto, bệnh tương tư là một loại bệnh nan y sao?" Hallelujah ở trên, ta còn trẻ như vậy mới không nghĩ sớm liền cưỡi hạc về trời đâu.

"Ừ." Uchiha Mikoto mỉm cười gật đầu, trong nháy mắt đó, ta dường như nhìn thấy sau lưng nàng nở rộ hoa bách hợp, là ta hoa mắt sao?

"Kia bệnh tương tư so ung thư còn khó hơn trị sao?" Oai quá mức, ta tiếp tục hỏi.

"Rất khó trị nga." Uchiha Mikoto tiếp tục vẫn duy trì nàng bốn mươi lăm độ khóe miệng hoa bách hợp sự suy thoái cười, tuy rằng nàng không biết trong miệng ta ung thư cụ thể là một loại cái dạng gì đau ốm.

Nghe xong Uchiha Mikoto trả lời, trong phút chốc ta chỉ cảm thấy mất hết can đảm, tâm thiện giống như rơi vào rồi vực sâu vạn trượng bi thương, "A nếu như mình thật sự sắp chết còn không bằng đi về trước gặp Namikaze Minato cuối cùng một mặt" như vậy quỷ dị ý niệm đột nhiên theo trái tim xông ra.

Kỳ thực ta cũng không phải thật bài xích Namikaze Minato hắn đối với ta cảm tình... Đi, cùng với nói bài xích, chẳng trong lòng còn có cổ nhàn nhạt vui sướng cảm giác.

Nếu không... Ta hiện tại liền chạy trở về thấy hắn cuối cùng một mặt? Ta vạn phần u buồn nghĩ nghĩ.

"Bệnh tương tư cũng không phải hoàn toàn không có trị nga." Ở ta uể oải vạn phần là lúc, Uchiha Mikoto đột nhiên hướng ta hoạt bát trừng mắt nhìn.

Ôi ôi? ! ! Ta bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, bóng đèn giống nhau lóe sáng con mắt giống như ở mênh mông bát ngát trong sa mạc nhìn thấy duy nhất ốc đảo.

Nói loại này phía trước vẫn là thân ở vực sâu vạn trượng mặt sau lại đột nhiên bắt được hàm mang một tia hi vọng ánh sáng dây leo leo lên xuất cốc để vĩ đại chênh lệch cảm đến tột cùng là thế nào một sự việc a, rơi xuống cùng nhau tâm tình đi theo chơi tàu lượn siêu tốc dường như.

Uchiha Mikoto che miệng nhấp cười, "Tâm bệnh còn cần trái tim thuốc y, được bệnh tương tư người, chỉ có thể đi tìm mình thích người trong lòng mới có hi vọng chữa khỏi."

"Thì ra là thế." Ta quyền trái chủy tiến lòng bàn tay phải làm ngộ đạo trạng, ý tứ nói đúng là, chỉ cần ta trở về gặp Namikaze Minato, của ta bệnh tương tư là có thể trị tốt.

"Mikoto, trừ này đó ra, còn có biện pháp khác sao?" Vừa nghĩ đến ta muốn đi đối mặt Namikaze Minato, mặt ta lập tức liền xụ xuống.

"Không có nga." Uchiha Mikoto mỉm cười lắc đầu, vì thế ta tiếp tục kéo lắc lắc một trương uể oải vô cùng mặt, giương mắt nhìn vọng xanh lam bầu trời, trên bầu trời hợp thời nổi lên Namikaze Minato kia gương mặt xán lạn, ta có thể trực tiếp đem hàng này cho chủ nghĩa nhân đạo hủy diệt sao?

... A..., thật giống như ta đã thật lâu không có quật khởi cái ý niệm này, nhớ được hồi còn nhỏ ta cả đầu đều muốn diệt Namikaze Minato lại thủy chung không có kết quả, kết quả theo khi nào thì bắt đầu tắt này ý niệm?

Thôi, loại chuyện này thế nào cũng không có cái gọi là, hiện tại khẩn yếu nhất vấn đề là, ta bù không có làm tốt đối mặt Namikaze Minato chuẩn bị tâm lý.

"Nagi, ngươi cảm thấy Minato đúng loại người nào?" Uchiha Mikoto bỗng nhiên nghiêng mặt qua, thử tính hỏi.

"Bộ dạng một mặt tiểu thụ bộ dáng cộng thêm cặp kia vô tội đáng thương ánh mắt có vẻ như cuối cùng nói cho người khác biết "Ta thật thuần khiết ta thật vô tội sở dĩ mời ngươi mau lại đây bắt nạt ta đi"... Người như vậy." Làm cho người ta nhịn không được đi chà đạp hắn hoặc là □ hắn.

Uchiha Mikoto mồ hôi lạnh cụ hiện hóa, "... Kia Nogiku đâu?" Nàng hỏi ta.

"Bộ dạng một mặt táo bạo bộ dáng cộng thêm cặp kia thời khắc ở phát ra nội tiết tố câu hồn đào hoa nhãn ở mặt ngoài lại luôn trang bức thành "Người khác thiếu ta một trăm phần trăm hai"... Người như vậy." Uchiha Nogiku hàng này đúng thuộc về hoàn toàn đáng đánh đòn hình nhân loại.

Uchiha Mikoto khóe miệng cương cười, "... Nagi, hỏi ngươi hai người này dư thừa vấn đề ta quả thật đúng thật có lỗi a." Mời cho rằng nàng vừa rồi cũng không nói gì quá đi.

"Không quan hệ." Ta rộng rãi hướng nàng phất phất tay, tỏ vẻ ta thật sự tuyệt không để ý.

Uchiha Mikoto biểu tình im lặng một chút, nàng cảm thấy nàng sẽ hỏi ra như vậy ngu xuẩn vấn đề quả thực là được đánh giá cao tình của ta thương.

"Đúng rồi, Mikoto." Ta nhớ tới một cái cực kì vấn đề nghiêm trọng, "Nếu ngươi có thể đoán được ngươi cùng phú vui vẻ cùng chết vong tương lai, lúc này ngươi sẽ lựa chọn làm sao bây giờ?" Trước không đề cập tới ta là không hội nhận Namikaze Minato cảm tình, ta cảm thấy cho dù ta thật sự cùng Namikaze Minato ở cùng một chỗ, dựa theo A đại học B thần an bài xong kịch bản, có thể đoán được tương lai của chúng ta cũng tuyệt đối không phải ánh sáng.

Uchiha Mikoto suy nghĩ dừng lại ba giây, rồi sau đó mặt hướng bầu trời khẽ cười, "Ngay cả như vậy, ta cũng sẽ lựa chọn cùng phú vui vẻ cùng một chỗ." Cùng một chỗ thông suốt phóng khoáng vượt qua mỗi một phân, cùng mỗi một giây.

"Vì sao?" Ta cá nhân tỏ vẻ phi thường không hiểu của nàng lựa chọn, hai người tương lai đều nhất định phải chết vong trả lại ngươi nùng ta theo thâm tình cái P a! Đây không phải là tăng thêm phiền não sao? Còn không bằng lúc ban đầu thời điểm không có gì cả gặp, sau đó liền không có tương lai kia sân nhất định tử vong.

Uchiha Mikoto hai tay cúi lập, "Nagi, luyến ái nguyên bổn chính là nhất kiện việc rất đơn giản, ngươi không cần bắt nó nghĩ đến rất phức tạp."

... Miệng râu, rõ ràng là chính ngươi bắt nó nói thật phức tạp có được hay không! Ta nội tâm rất không nhã đối nàng trợn trắng cả mắt.

"Đơn phương yêu mến có lẽ sẽ rất thống khổ, nhưng luyến ái lại rất đơn giản, không phải ta thích ngươi chính là ngươi thích ta, trên thế giới tối chuyện hạnh phúc đừng quá mức ở ta thích ngươi đồng thời ngươi cũng thích ta. Đời người quá mức khổ đoản, luyến ái trung nhân tài tuyệt sẽ không nghĩ tương lai sẽ như thế nào, giả thiết bọn họ thật sự biết tương lai tử vong, bọn họ cũng chỉ hội gấp đôi quý trọng bây giờ thời gian, cùng với vi phạm tâm ý nỗ lực cùng đối phương kéo ra khoảng cách, còn không bằng ngay từ đầu liền tuần hoàn tâm ý của ngươi, tình lữ đang lúc mưu cầu, cũng bất quá đúng khi ngươi già đi về sau quay đầu đi qua là lúc, ngươi sẽ không vì từng đã kia sân ngây ngô luyến ái mà canh cánh trong lòng."

... Thế nào cảm giác giống như càng ngày càng sâu ách, Mikoto, nếu ngươi ở đây hiện đại đi làm một cái tình yêu cố vấn, ta nghĩ muốn kia tiền lương nhất định sẽ so ngươi bây giờ tiền lương phong phú rất nhiều.

"Huống chi, ta chưa bao giờ cho rằng Nagi đúng một cái hội phục tùng vận mệnh an bài người." Uchiha Mikoto giống cái từ mẫu giống nhau nắm tay của ta mỉm cười, "Tương lai là không xác định, nếu quả có người thật có thể đủ biết trước tương lai, như vậy, đi thay đổi này tương lai không được sao?"

"Nói cũng phải." Ta có khác sở ngộ sờ sờ cằm.

Tuy nhiên, Mikoto nàng lại là thế nào biết ta hỏi này trên thực tế là tự thân tình huống ? Nàng là có siêu năng lực vẫn là hội thuật đọc tâm a ta QAQ!

"Rất nhiều khi người muốn bản thân mình tự thể nghiệm tài năng biết cái gì đúng tình yêu chân chánh, có lẽ ngươi một cái phổ thông xoay người, hạnh phúc sẽ gặp cùng ngươi gặp thoáng qua, hạnh phúc của mình là muốn dựa vào chính mình đi truy đuổi, Nagi, ngàn vạn không muốn cho nhân sinh của chính mình lưu lại tiếc nuối." Uchiha Mikoto giống mò con chó nhỏ giống nhau vỗ vỗ đầu ta, rồi sau đó ưu nhã đứng dậy, mỉm cười rời đi.

"Nếu như muốn tốt lắm, liền nhanh đi về đi." Không phải có người nên sốt ruột, dừng một chút, nàng lại cười nói, "Nagi, ta cũng không muốn vào ngày mai nhiều tắm một phần bát đũa." Giơ lên âm cuối dần dần biến mất ở trong không khí.

Trắng ra một điểm ý tứ còn lại là: ngươi nha nhanh chút cút ngay! Đừng nữa dựa vào nhà của ta ăn không ở không ! - - ta cho nàng cuối cùng nói làm như trên phiên dịch.

... Kỳ thực ngươi là ở ghét bỏ ta ở nhà ngươi cọ cơm trắng ăn cho nên mới nỗ lực thuyết phục ta trở về đi? Ta nội tâm bỗng nhiên hình thành thác nước một loại nước mắt tát đầy mặt.

Tuyến lệ chưa phong hoá xong, trên nóc nhà lại nghênh đón một cái khác mới khách.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ở Mikoto muội giấy vị cao thủ này điều dạy dưới, muội giấy rốt cục phải từ từ khai khiếu.

Cảm tạ herbutterfly vẫn thủ lựu, mặt khác, ta thay đổi một cái thật Tạp Oa Y bìa mặt, vì thế rất vui vẻ, gần nhất bốn ngày tận lực mỗi ngày đổi mới, có bảng đơn đè nặng quả nhiên không thể nhàn hạ sao 【 oán 】?

Được rồi, kỳ thực không phải thật có thể hiểu được vì cái gì có nhiều như vậy Hokage đồng nghiệp thích đem nữ chủ sinh ở Uchiha nhà, chẳng lẽ cũng là bởi vì mắt thỏ thật lợi hại? - - chỉ do châm chọc, mời bỏ qua.

60, muội giấy trở về

"Nagi lão sư, nguyên lai ngươi ở nơi này." Con mắt cá chết tóc bạc thiếu niên nhanh chóng nhảy lên nóc nhà ngồi ngồi ở bên cạnh ta, "Lão sư, ngươi nhanh chút trở về đi, tất cả mọi người rất nhớ ngươi." Kakashi một bộ "Liền ngay cả ta cũng không thường tưởng ngươi" chân thành biểu tình.

"Kakashi, của ngươi biểu tình nói cho ta - - lời của ngươi rất không có thể tin." Kia giúp tiểu quỷ sẽ tưởng ta mới đúng ngày tận thế đâu!"99% khả năng đang nói dóc, còn dư lại 1% nói rõ ngươi có thể sẽ bị quỷ quái ăn luôn."

"Ôi, vì sao "Còn dư lại 1% nói rõ ta có thể sẽ bị quỷ quái ăn luôn" ?" Tóc bạc thiếu niên nghi ngờ gãi gãi tóc của hắn.

Ta lấy khinh bỉ ánh mắt của hắn trực tiếp đối với hắn trợn trắng cả mắt, "Không nghe nói qua như vậy một cái truyền thống sao? Nói nói dối hài giấy cuối cùng đều sẽ bị Konoha quỷ quái ăn thịt."

... Kakashi gân xanh nhảy, hắn cảm thấy sẽ hỏi ta vấn đề như vậy bản thân mình quả thực là được cái đại ngu ngốc.

"Ta đây rõ ràng nói thật ra tốt lắm." Kakashi biểu tình đột nhiên trở nên một bộ nghiêm trang đứng lên, "Lão sư, bởi vì ngươi đã nhiều ngày rời nhà trốn đi, cuộc sống của ta chất lượng giảm xuống." Hắn thành khẩn nhìn chằm chằm ta.

"... Sinh hoạt của ngươi chất lượng giảm xuống theo ta bán len sợi đều không có vấn đề gì, còn có, ai rời nhà đi ra ngoài? ! Thiếu niên a, không có thấy chuyện tình liền không nên tùy tiện nói lung tung." Này hài giấy rốt cuộc là ai dạy dỗ? Nhanh chút bắt hắn cho ta nhét hồi mẫu thân hắn trong bụng đi!

"Không, lão sư rời nhà trốn đi cùng ta có quan hệ rất lớn." Tóc bạc thiếu niên lại dùng chân thành vô cùng ánh mắt nhìn chằm chằm ta, "Lão sư ngươi mấy ngày nay không ở, sở dĩ không biết Minato lão sư trong nhà tình huống."

"Ôi, hắn như thế nào?" Ta kinh ngạc hỏi, bất chấp Kakashi ở nhắc tới Namikaze Minato tên của lúc ấy hoảng hốt.

"Tiền tam ngày nấu cơm giờ, Minato lão sư đem muối sai trở thành đường; trước hai ngày nấu cơm giờ, hắn đem đường đỏ sai trở thành hạt tiêu sama; một ngày trước càng kỳ quái hơn, Minato lão sư hắn còn đem trong phòng thí nghiệm a xít sunfuric trở thành đúng dấm chua bỏ vào trong đồ ăn." Nếu không phải hắn cảm thấy hương vị không ổn nói, thật sự sẽ chết người phải hay không!

... Rốt cuộc là mơ hồ thành bộ dáng gì nữa Namikaze Minato mới có thể đem trong phòng thí nghiệm a xít sunfuric trở thành đúng dấm chua cầm nấu cơm? Ta cảm thấy ta đã không cách nào cũng đúng này châm chọc.

"Minato hắn gọi ngươi tới?" Ta hỏi Kakashi. Không phải sẽ kỳ thực hắn nguyên bản liền đã biết ta ở tại Mikoto trong nhà đi? Ta ở Konoha bạn nữ giới rất ít, Namikaze Minato hắn có thể đón được ta ở nơi nào cũng đúng là bình thường, tuy nhiên, nếu hắn biết ta ở Mikoto nơi này? Ta kỳ quái là hắn thế nào liền không có truy lại đây đem ta bắt về nhà đâu?

"Không phải Minato lão sư hắn gọi ta tới, là ta bản thân mình tự tiện chủ trương tìm đến lão sư, còn có, Minato lão sư biết lão sư ngươi rời nhà đi ra ngoài nhưng không có tìm đến, ta nghĩ muốn hắn đại khái là muốn đợi ngươi suy nghĩ minh bạch sau bản thân mình trở về đi." Kakashi thật thiện tâm thay ta giải đáp nghi hoặc.

... Cho nên nói ta mới không có rời nhà trốn đi đâu miệng râu!

"Tóm lại, Nagi lão sư, ngươi nhanh chút trở về là được rồi." Chống đỡ sau ót bàn tay  xuất ra quơ quơ, Kakashi nhanh chóng biến mất ở nóc nhà.

Vì thế, vì không cho Namikaze Minato ở trên bàn cơm quậy đến chết người, ta suy nghĩ một chút, vẫn là quyết định đi về trước nhìn kỹ hẵn nói, ta cự tuyệt thừa nhận mình là bởi vì nhớ hắn cho nên mới lựa chọn trở về.

"Bác gái, mấy ngày nay làm phiền." Ta mang theo hành lý ở cùng Uchiha Mikoto mẫu thân nói lời từ biệt.

"Đừng nói được khách khí như vậy, hoan nghênh lần sau trở lại nga." Uchiha Mikoto mẫu thân đối với ta cười đến thật dịu dàng. Ta cuối cùng nhìn thoáng qua Uchiha nhà môn bài, hít sâu một hơi, rồi sau đó xoay người rời đi."Nagi, nhớ được ta đã nói." Mikoto nàng ở cửa cười híp mắt hướng ta vẫy tay chào tạm biệt.

... Cô nương này, ngươi đã nói nhiều lắm, ngươi cụ thể là ngón tay câu kia a?

Một lần nữa đi ở Konoha người đến người đi trên đường phố, đối với mấy ngày không thấy ngã tư đường, đột nhiên diễn sinh ra một loại quen thuộc xa lạ cảm đến.

Xa lạ đám người cùng quen thuộc hoàn cảnh, ta suy đoán lo sợ bất an địa tâm tình chậm rãi đi ở dòng người bên trong, mỗi đi qua một cái đường cái liền dừng lại vài giây dừng chân, không có từ xa lạ trong đám người phát hiện đến cái kia quen thuộc tóc vàng thiếu niên, tâm tình không khỏi có chút mất mát.

Hôm nay quyết định trở về trừ bỏ Mikoto cùng nàng mẫu thân biết bên ngoài, ta không có báo cho bất luận kẻ nào, sở dĩ, không có xuất hiện thân ảnh quen thuộc tới đón tiếp ta về nhà cũng đúng là bình thường, ta lấy lại bình tĩnh, thoáng trấn an mình một chút vừa rồi ù ù cạc cạc mất mát cảm xúc.

Nhấc chân, tiếp tục yên ổn đi ngang qua không một cái cửa hàng, thẳng đến đứng ở một cái nào đó khoai tây bánh cửa hàng cửa đối diện cách đó không xa, thấy kia hai đạo thanh âm quen thuộc giờ, chân của ta giống như đúc bằng chì ngừng lại, lạnh cứng tầm mắt gắt gao rơi vào vậy đối với đứng ở ở khoai tây bánh cửa tiệm trước kia tóc vàng thiếu niên cùng tóc hồng thiếu nữ trên người.

"Đội trưởng, nghe nói tiệm này khoai tây bánh rất tốt, như thế nào? Chúng ta cùng đi nếm thử đi?" Tóc hồng thiếu nữ lôi Namikaze Minato cánh tay, gương mặt chờ mong.

"Thật có lỗi, na lê tiểu thư, ta còn có một ít chuyện phải làm, không thể cùng ngươi tiếp tục đi dạo." Namikaze Minato có chút phiền chán nắm tóc.

Tóc hồng thiếu nữ hai tay tạo thành chữ thập biến thành khẩn cầu tư thái, "Làm ơn, đội trưởng, sẽ không chậm trễ ngươi nhiều lắm thời gian."

Đối phương rõ ràng khẩn cầu thái độ làm cho Namikaze Minato biểu tình hơi do dự một chút, có vẻ như cảm giác được nơi nào đó tầm mắt, hắn vô ý thức quay đầu...

"Nagi!" Màu lam ánh mắt lập tức phát ra vui mừng ánh mắt, Namikaze Minato nhanh chóng hướng ta bên này chạy tới, liếc về trong tay ta mang theo hành lý giờ, hắn vỡ ra răng nanh thật ánh mặt trời cười cười, "Thật tốt quá, ta còn tưởng rằng Nagi hôm nay sẽ không về đến đây đâu." Có vẻ như nghĩ tới điều gì, Namikaze Minato chính thức thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Ta mài mài răng bóng lưỡng nanh trắng, mong muốn phun lửa ánh mắt gắt gao dính tại ngây ngô cười trên người thiếu niên, nếu ánh mắt có thể giết người lời nói, đoán chắc Namikaze Minato hắn hiện tại đã chết không dưới mấy vạn lần.

"Là ngươi?" Ánh mắt phức tạp dừng ở trên mặt của ta, tóc hồng thiếu nữ cũng tùy Namikaze Minato đã đi tới, rất nhanh, nàng càng làm tầm mắt thả lại Namikaze Minato trên người, "Đội trưởng, ngươi vừa mới đáp ứng rồi muốn theo giúp ta cùng đi ăn đất bã đậu, tát, chúng ta bây giờ thì đi đi." Thừa dịp Namikaze Minato ở ngây người lúc ấy, nàng quyết đoán kéo lại Namikaze Minato một cái cánh tay.

... Vừa mới ta khi nào thì đáp ứng rồi muốn cùng ngươi đi ăn đất bã đậu ? Không đợi Namikaze Minato mở miệng cự tuyệt, của hắn cánh tay kia lại bị nhân cho kéo lại.

"Không cho phép đi!" Ta lúc trước giận dữ gầm rống một tiếng, không có mang theo hành lý cái tay kia móng tay xuyên thấu qua Namikaze Minato quần áo gắt gao kháp vào da hắn trong thịt, trong lòng ta đại để hiểu được mình bây giờ là bị một loại tên là "Ham muốn chiếm hữu" gì đó chi phối đầu óc.

"Vì sao không cho phép đi, đội trưởng hắn cũng không phải người của ngươi!" Tóc hồng thiếu nữ nàng hoàn toàn theo ta giang lên.

"Hắn cũng không phải người của ngươi, ngươi lại dựa vào cái gì lôi kéo hắn đi?" Ta đem Namikaze Minato túm hướng phía bên ta, cùng đối phương như một đứa con nít liền cãi nhau.

"Hắn là của ta đội trưởng!" Tóc hồng thiếu nữ khí thế nhất quyết không tha.

"Hắn là của ta..." Ta theo bản năng phản bác nàng, cũng đang nói đến một cái nào đó từ ngữ giờ đột nhiên nghẹn lại yết hầu.

Hắn là của ta cái gì? Thân nhân? Đồng bạn? Bảo mẫu? Ấu thuần nhiễm? OR, của ta người yêu? Ta đầu óc như là bị chung cho đụng phải dường như, lập tức liền bối rối.

Bị lôi kéo tóc vàng thiếu niên dựng lên lỗ tai, cực lực muốn nghe đến ta câu nói kế tiếp, hắn cảm giác mình hiện tại tựa như một cái tội phạm, đang đợi phán quan một giây sau thẩm lí và phán quyết.

"Tóm lại là được không cho phép đi!" Ta nghĩ một chút vẫn là quyết định đem vừa rồi cái kia đề tài nhảy đi qua.

Tóc vàng thiếu niên nghe xong trong lòng dừng không được một trận nho nhỏ mất mát, mà tóc hồng thiếu nữ ngược lại đắc ý nở nụ cười, "Không có chứng cớ chứng minh đội trưởng là của ngươi người, ngươi dựa vào cái gì không cho đội trưởng theo ta đi?" Tóc hồng thiếu nữ hướng ta nhíu mày, ta theo trong ánh mắt nàng nhìn thấu khiêu khích ý tứ hàm xúc.

Quả thực là giận không thể xích! Không phải là muốn chứng cớ sao? Giận dữ nhất thời làm cho hôn mê ta bình tĩnh đầu óc, ta ném đi trong tay hành lý, hướng Namikaze Minato trước mặt bước từng bước, ở tóc vàng thiếu niên ánh mắt kinh ngạc dưới, ta một phen kéo lấy cổ áo của hắn, động tác thô lỗ đi xuống vùng, thiếu niên đầu thuận thế bị ta dẫn theo xuống dưới, hơi hơi sườn quay mặt, phấn hồng môi liền in đi lên.

Vì thế nói là hôn môi, đổ không nói là ở cắn đối phương miệng, bởi vì ta căn bản cũng không hội hôn môi, ORZ! Tóm lại ý tứ đến là đến nơi.

Không đợi thiếu niên lăng quá thần lai, ta lại nhanh chóng buông hắn ra cổ áo, "Hiện tại ta đã cho hắn ấn dấu qua, Namikaze Minato hắn liền tính hóa thành bụi, cũng là người của ta, như thế nào?" Ta sâm thắt lưng hếch lên mày, đem nàng gọi là chứng cớ đắc ý hả hê đáp lễ cho nàng.

"Ngươi..." Tóc hồng thiếu niên đương trường bị ta tác phong được mặt đỏ lên, ánh mắt phức tạp không ngừng ở ta cùng Namikaze Minato trên người giao thoa.

Thiếu nữ giây lát đưa ánh mắt dời về phía bên cạnh thiếu niên, dường như là muốn từ Namikaze Minato trên người tìm về một ít khí thế, "Đội trưởng! Nàng nàng, nàng..." Nàng chỉa vào ta "Nàng" vài giây cũng không có có thể nói ra mặt sau từ ngữ.

Mà giáp ở giữa hai người tóc vàng thiếu niên, hắn sờ sờ vừa mới bị ta hôn qua môi, bỗng nhiên run bả vai cúi đầu nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì!" Cười nữa ta cho ngươi đi địa ngục Luân Hồi một lần! Ta tức giận trừng mắt nhìn thiếu niên liếc mắt một cái.

Tóc vàng thiếu niên xem xem ta hổn hển mặt, không biết thấy, đuôi mắt hắn cùng lông mi cười đến càng cong.

"Còn muốn chạy lời nói, ít nhất phải đem cánh tay của ngươi cho ta lưu lại!" Ta trừng mắt tươi cười đầy mặt hắn, một bộ "Ngươi nếu dám cùng nàng đi ta liền lập tức trở về cây thơm tinh cầu không bao giờ nữa chim ngươi" uy hiếp biểu tình, ta không biết ta hiện tại trên mặt kia đầy mặt đều phi thường huyết tinh tươi cười rốt cuộc dọa chạy bao nhiêu người qua đường.

Sự nhẫn nại của ta đã tiếp cận cực hạn bên cạnh, dường như chỉ cần một cái cơ hội, hoặc là một căn ngòi nổ, ta đây khó chịu núi sẽ lập tức phun trào một loại.

Namikaze Minato tiếp tục không coi ai ra gì cười yếu ớt, gặp ta xù lông sau biểu tình có núi lửa bùng nổ xu thế, hắn ngược lại hơi hơi nghiêng mặt qua, cười đưa cho tóc hồng thiếu nữ một cái phi thường thật có lỗi biểu tình.

Hắn cảm thấy hắn hiện tại hẳn là trước giúp ta thuận thuận lông, nói cách khác, không chừng một giây sau toàn bộ Konoha đều phải bị của ta lửa giận cho che mất.

Thấy vậy, tóc hồng thiếu nữ sắc mặt tối sầm lại, nàng cúi đầu, trong hốc mắt hư hư thực thực có trong suốt nước mắt đang không ngừng đảo quanh, "Thực xin lỗi!" Vươn tay lau lau nước mắt châu, nàng cúi người đối với chúng ta nói một tiếng giải thích, rồi sau đó vội vàng chạy đi, vội vàng chạy đi bóng lưng thoạt nhìn phi thường tiêu điều.

Ta:... Đây coi là chưa tính là ta thắng lợi?

Ù ù cạc cạc nhìn thiếu nữ thương tâm rời đi bóng lưng, lại ù ù cạc cạc nhìn thoáng qua như trước cười như xuân phong thiếu niên, nguyên tưởng rằng cùng với thiếu nữ tự chọn mài quyền tới, kết quả như vậy ù ù cạc cạc liền đã xong tình huống kết quả xem như thế nào một sự việc a ta QAQ!

"Nagi, ta giúp ngươi xách hành lý đi." Namikaze Minato mỉm cười thay ta nhặt lên trên đất không tính là rất nặng hành lý.

"Không đi truy nàng thật sự có thể chứ?" Ta thọt thiếu niên khuỷu tay, bởi vì đối phương rời đi, khiến cho ta vừa mới thắng lợi tâm tình cũng rất nhanh tiêu tán.

Nhớ tới thiếu nữ trước khi rời đi đôi mắt kia để chưa hong gió nước mắt, có gan "Ta là người xấu ta là phù thủy" cảm giác phạm tội, ta quả nhiên vẫn là rất thiện lương sao?

"Không có quan hệ." Dù sao thiếu nữ tuổi cũng không nhỏ, huống chi, "So với đuổi theo ra đi, ta càng không muốn nhìn Nagi đối với ta không thèm nhìn." Namikaze Minato nhàn nhạt mỉm cười, hắn chính là có đem ta vừa rồi đối với hắn ánh mắt uy hiếp cho nhớ ở trong lòng.

"Tùy tiện ngươi đi." Thu thập xong tâm tình, ta cất bước tính toán chạy lấy người, tiếp tục đợi ở chỗ này đảm đương quần chúng diễn người trung gian, ta cảm giác mình không hướng người qua đường xem khách phí đã phi thường nhân từ.

"Đúng rồi, Minato, ngươi có biết bệnh tương tư làm sao chữa sao?" Nhớ tới cái này du quan tính mạng của ta vấn đề, ta ở trên đường đột nhiên dừng bước."Mikoto nàng nói ngươi có thể trị tốt của ta bệnh tương tư." Ta nghiêng qua mắt lé nghiêm túc nhìn chằm chằm ánh mắt hắn.

Ta được bệnh tương tư, mà Mikoto nói chỉ có trở lại tưởng niệm nhân thân bên cạnh người nọ tài năng chữa khỏi của ngươi bệnh tương tư, bằng nhau cho Namikaze Minato có thể chữa khỏi của ta bệnh tương tư - - đây là ta rất đơn giản cực kỳ não logic. Xin tha thứ ta đối với bệnh tương tư kỳ thực không có gì thô thiển khái niệm, thậm chí còn trước kia đều không có theo trong sách thuốc xem qua có loại bệnh tật này, hơn nữa ta vẫn cũng không xem sách thuốc.

"Nagi bệnh tương tư chỉ có ta có thể trị sao..." Thật dài đôi mắt đẹp sáng lấp lánh hướng ta chớp chớp, thiếu niên oánh lam con ngươi tràn đầy nhu hòa ý cười, lộng lẫy đến gần như có thể hoảng hỏng của ta titanium hợp kim mắt, "Nagi, đem ngươi tay trái vươn ra."

"Nga." Ta nặng nề mà gật đầu một cái, thật biết điều khéo đưa ra của ta móng trái.

Hắn thon dài trắng mịn tay, trắng nõn năm ngón tay cùng tay của ta gắt gao đan xen, ta cúi đầu, tầm mắt rõ ràng nhìn thấy hắn cái tay kia cùng tay của ta đan xen giờ xinh đẹp khớp xương.

"Như vậy là được rồi." Namikaze Minato hướng ta lộ ra một cái tràn đầy ôn lưu tươi cười.

"Như vậy là được rồi?" Ta lập lại lời nói của hắn, biểu tình lại mang theo rõ ràng nghi hoặc."Gạt người chớ?" Ta cũng đúng thiếu niên bất mãn lải nhải miệng.

"Nagi chỉ cần như vậy luôn luôn đợi ở bên cạnh ta, là được rồi." Thiếu niên mỉm cười, biểu tình tương đối nghiêm túc trả lời.

"... Nhưng vì cái gì ta hiện tại có gan bị ngươi hốt du ảo giác?" Thật là ảo giác sao, ta nhìn chằm chằm thiếu niên nghiêm túc mặt, méo mó đầu tỏ vẻ hoài nghi.

"Làm sao có thể đâu?" Đan xen ngón tay nắm thật chặt lực đạo, Namikaze Minato phía sau hoa bách hợp mở ra, "Nhất định là Nagi ảo giác." Hắn cũng oai quá mức đối với ta mỉm cười.

"... Ngươi là ở xem nhẹ ta làm nữ nhân giác quan thứ sáu sao lẫn vào thảo luận?"

"Không, ta không có ý tứ này."

"Vậy ngươi còn mỉm cười cọng lông!" Nhìn xem ta Alexander phải hay không!

"Nagi, ngươi buổi tối muốn ăn cái gì? Ichikaru mì sợi vẫn là ta làm cho ngươi ăn?"

"Ta nghĩ muốn ăn cà ri cơm... Đừng nghĩ cho ta nói sang chuyện khác a lẫn vào thảo luận!"

...

Buổi chiều ánh nắng đem ta cùng Namikaze Minato đan xen ngón tay ảnh ngược trên mặt đất, thoạt nhìn tựa như một đôi yêu nhau tình lữ đi ở ngã tư đường quang ảnh dưới.

Chúng ta cuộc sống tương lai, còn rất dài.

61, cùng giường chung gối đêm

Mưa quốc gia mưa nhẫn thôn, đây là một hàng năm nhiều mưa quốc gia, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày trung có bảy tám phần thời gian đều ở đây trời mưa.

Mưa quốc gia đúng một cái bên trong tương đối phong bế quốc gia, người bên ngoài rất ít đi vào, người ở bên trong rất ít xuất ra, hơn nữa mưa quốc gia trong nước nội chính thật hỗn loạn, người bình thường cho dù du hành tứ phương cũng sẽ lựa chọn đi mưa quốc gia ngắm cảnh, theo nào đó trình độ đi lên nói, mưa quốc gia cũng đúng là mầm tai hoạ nguyên.

Bầu trời đúng hôi mông mông, nhìn không thấy một đóa mây trắng, triền miên mưa phùn lẳng lặng dưới, tích táp mưa bụi làm ướt mưa ẩn thôn mỗi một con rộng lớn con đường, trên đường người đi đường không phải đánh ô che là được mặc áo mưa, mặc áo mưa người dùng mũ che mặt, bọn họ cúi đầu cảnh tượng vội vàng đi tới, cho dù gặp thoáng qua, cũng không nhất định có thể xem thấy bọn họ áo mưa dưới thật khuôn mặt.

Mà bây giờ đây ta cũng cùng này người qua đường giống nhau, mặc áo mưa đứng ở mưa nhẫn thôn một nhánh nào đó trên đường phố chung quanh quan vọng, bên cạnh ta tắc đứng đồng dạng mặc áo mưa Namikaze Minato.

Vì sao ta cùng Namikaze Minato sẽ xuất hiện ở mưa quốc gia, chuyện này hẳn là theo vài cái tuần lễ trước kia nói lên.

Mỗ nhớ được ngày nào đó Namikaze Minato vừa nghiên cứu phát triển một loại tân nhẫn thuật tên là "Phi lôi thần thuật", ngay lúc đó ta bị kích động chạy tới muốn cho hắn dạy ta, kết quả còn chưa bắt đầu đã bị Đệ tam kêu vào Hokage văn phòng, Đệ tam đưa cho chúng ta một mục tiêu danh sách.

Nước lai cao xuyên, mưa quốc gia gián điệp, Đệ tam hoài nghi hắn và nước quốc gia cao tầng trước mắt đang ở bí mật tư thông, thương lượng mỗ hạng khổng lồ âm mưu, bởi vậy, Đệ tam phái ta cùng Namikaze Minato hai người đi theo dõi nước lai cao xuyên, cũng nhân cơ hội bộ lấy đại quốc mưu đồ bí mật tình báo.

Này theo dõi kiêm bộ lấy tình báo nhiệm vụ ba cái quá nhiều người sợ hội đả thảo kinh xà, người bình thường Đệ tam lại không yên lòng, càng nghĩ, Đệ tam cuối cùng lựa chọn ta cùng Namikaze Minato cùng nhau chấp hành này cực độ nguy hiểm S cấp nhiệm vụ, ta cùng Namikaze Minato từng đã hàng năm hợp tác ăn ý tự nhiên không thành vấn đề.

Cùng lúc, của ta ảo thuật là theo dõi địch nhân tốt nhất vũ khí, về phương diện khác, có Namikaze Minato này am hiểu Uzumaki bộ tộc tứ tượng phong ấn tên ở đây, cho dù trong cơ thể ta Cửu Vĩ bởi vì nguyên nhân nào đó mà không kiểm soát, Đệ tam cũng không cần lo lắng Jinchuriki sẽ chết hay là Cửu Vĩ hội chạy đến sinh sự vấn đề.

Đã ngoài, là được bây giờ đây ta cùng Namikaze Minato cùng nhau xuất hiện ở mưa quốc gia nguyên nhân chỗ, mà đi phía trước chúng ta, hiển nhiên chính là chúng ta nhiệm vụ lần này mục tiêu nhân vật - - nước lai cao xuyên.

Bàn về che dấu thuật, không có người có thể so với ta am hiểu hơn lợi dụng thiên y vô phùng ảo thuật đến che dấu thân ảnh, về phương diện này, ám bộ thành viên thậm chí cũng không bằng ta làm tốt lắm, điều kiện tiên quyết đúng, nơi này sẽ không xuất hiện tinh thần lực so với ta cường  BOSS cao nhân.

Rồi sau đó, mục tiêu nhân vật ôm một mỹ nữ tiến nhập một cái cùng loại với tình lữ tân quán cửa hàng, đứng ở khách sạn trước cửa ta cùng Namikaze Minato hai mặt nhìn nhau.

... Không phải nói nước lai cao xuyên là gián điệp sao? Không phải nói hắn cùng với nước quốc gia đồng mưu việc lớn hủy diệt thế giới sao? Thế nào lúc này lại chạy vào khách sạn tìm niềm vui mướn phòng ? Ni cô mã hiện tại đến tột cùng là cái gì tình huống!

Ta: muốn vào đi không? - - ta dùng ánh mắt hỏi hắn.

Namikaze Minato: ngoài ra còn có cái gì biện pháp khác?

Ta:...

Ăn ý lấy đi mũ, thuận tiện cởi ướt chèm nhẹp áo mưa, ta cùng Namikaze Minato cùng nhau bước vào cái kia tên là "Tình yêu khách sạn" cửa hàng.

"Hai cái phòng." Namikaze Minato cũng đúng trước đài đăng ký viên nói.

Đăng ký viên đầu tiên là tiểu sửng sốt một chút, rồi sau đó đối với chúng ta mỉm cười."Thực xin lỗi, bổn điếm phòng nhất định phải tình lữ cùng vợ chồng, sẽ không cung cấp hai gian phòng cho bất luận cái gì một người khách nhân." Tiềm ý tứ nói đúng là: bọn họ chỉ cung cấp cho tình lữ hay là vợ chồng một gian phòng, hai gian phòng không ở phục vụ trong phạm vi.

Ta nháy mắt im lặng, tân quán này đúng cái gì quỷ đặt ra! Thế nào sẽ có như vậy hố cha chết quy củ ta mi tâm ngoan rút, lão bản nương đâu lão bản nương ở nơi nào nhanh chút đem nàng cho ta kêu lên ta muốn đi về phía mưa quốc gia đại danh trách cứ nàng mở tiệm... Đương nhiên, đó là không có khả năng tích.

Chúng ta công việc bây giờ là theo dõi kiêm bộ lấy địch nhân tình báo, làm nhân viên tình báo làm người muốn điệu thấp muốn điệu thấp biết không? Đem tiệm này lão bản nương kêu lên lời nói đến lúc đó xác định chắc chắn đả thảo kinh xà vì thế ta hiện tại chỉ có thể ở trong lòng yên lặng vãn đem nước mắt nhịn.

Namikaze Minato cầm chìa khóa lên lầu hai, ta đi ở phía sau hắn, 202 cửa phòng cùng vừa rồi nước lai cao xuyên 203 cửa phòng vừa khéo liền nhau, thật phương tiện chúng ta theo dõi.

Này gian khách sạn phòng cách âm phi thường tốt, nhưng này tuyệt không trở ngại chúng ta cũng đúng cách vách tiến hành nghe lén theo dõi, cho tới bây giờ, cách vách nước lai cao xuyên vẫn là thật an phận.

Bình tĩnh ăn xong cơm chiều, buổi tối tạm thời không cần cắm điểm, bởi vì đêm nay chẳng phải trọng điểm.

Căn cứ chúng ta thu hoạch được tình báo cũng biết, đêm mai sẽ có một khách nhân trọng yếu quang lâm cách vách phòng, bởi vậy ở tân quán ngày đầu tiên vẫn là thật an toàn.

Cũng đang bởi vì như thế, mấy ngày liền tới nay lao lực bôn ba sau, ta rốt cục có thể nhân cơ hội được được ngủ giấc an ổn, phía trước bởi vì truy tung mục tiêu từng đã khiến cho ta ba ngày ba đêm cũng không có có thể ngủ ngon điều này làm cho ta tốt đẹp ánh mắt hoàn toàn sa vào ngắm cảnh nước mắt gấu mèo.

Rửa đi một thân phong trần sau đó quả quyết đi giường, leo đến trên giường sau ta mới phát hiện ra vẻ một cái phi thường quẫn người vấn đề, phòng này nội giường mặc dù là song người, nhưng ta không có ở trên giường phát hiện bất luận cái gì gấu cụ gối ôm, càng quẫn người chính là, Hallelujah ở trên ta đêm nay cùng với Namikaze Minato xài chung một trương giường TAT mưa quốc gia bởi vì hàng năm trời mưa sở dĩ sàn đều thật ẩm ướt, mà ẩm ướt sàn người ngủ ở cái gì thật dễ dàng lạnh, cảm lạnh sau thật dễ dàng khiến cho cảm mạo, cho nên ta là không có khả năng làm cho Namikaze Minato một thân một mình đi ngủ sàn, như vậy, thừa lại chỉ có một cái cùng gối tuyển chọn hạng.

Dĩ vãng ta đều là cùng ca ca cùng nhau ngủ, khi đó ta đối với nam nữ giới tính khái niệm là không, nhưng bây giờ ta trưởng thành.

Ở Konoha mười mấy năm qua vẫn luôn là tự mình một người ngủ, cùng khác phái cùng gối cái gì hơn nữa đối tượng vẫn là Namikaze Minato... Sắc mặt nho nhỏ mặt đỏ một chút.

Đem chăn che kín đầu ta ngược lại đầu chui vào chăn ở bên trong, còn không có ô nóng ba giây chăn đã bị Namikaze Minato cho giật mở ra, "Nagi, không cần ẩm tóc ngủ, sẽ sinh bệnh."

"Ôi, ta đã cho ta đã thổi qua." Ta sờ sờ chưa khô tóc nói.

... Nếu đã thổi qua đầu kia phát vì sao còn có thể giọt nước? Thiếu niên bất đắc dĩ đem ta từ trên giường kéo lên, chờ ta ngồi xong sau, hắn liền cầm lấy máy sấy tóc cẩn thận giúp ta sấy khô tóc, ấm áp gió thổi ở trên đỉnh đầu cảm giác rất thoải mái, chủ yếu nhất đúng thiếu niên động tác cũng đủ dịu dàng.

Ngồi ở trên giường lắc chân răng ta không khỏi thoải mái mà nheo lại ánh mắt, lẳng lặng nghe máy sấy tóc thanh âm, lẳng lặng hưởng thụ thiếu niên dịu dàng phục vụ.

Tắm rửa qua đi Namikaze Minato mặc ta cùng giống nhau kiểu dáng cùng thức ngủ phục, cổ chữ V dưới đúng một loạt gầy gò xương quai xanh, dưới ngọn đèn hôn ám nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt sáng bóng, nhắm mắt lại đều có thể nghe đến từ trên người hắn truyền đến nhàn nhạt tắm rửa mùi hoa, cùng trên người mình hương khí hỗn hợp cùng một chỗ.

Giờ phút này, lòng ta dẫn hay bởi vì Namikaze Minato mà rối loạn một lần. Chẳng lẽ nói nhưng thật ra là của ta thiếu nữ động dục kỳ đến? Không phải vì sao bây giờ ta sẽ có gan muốn gục thiếu niên xúc động... Ách, xúc động là ma quỷ, ta muốn nhớ lấy nhớ lấy.

Thật vất vả vuốt lên dồn dập tim đập, chờ Namikaze Minato đem tóc của ta toàn bộ sấy khô, ban ngày mệt muốn chết rồi ta ngược lại ở phía sau trên giường sau liền không bao giờ nữa nghĩ tới.

Đi lòng hắn luật không đồng đều! Đi của hắn thiếu nữ động dục kỳ! Trời đất bao la, đều không có của ta ngủ nghiệp vụ đại! Ta mê đầu đắp kín mền, thật không chịu trách nhiệm tùy ý sâu gây mê ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng xâm chiếm đầu óc của ta, liền Namikaze Minato khi nào thì hiện lên. Giường ta cũng không biết.

...

Namikaze Minato vừa sấy khô tóc, phát hiện nằm ở trên giường thiếu nữ đã không có động tĩnh, đến gần tiến đến nhìn nhìn, mới biết được nàng đã đang ngủ.

Ban ngày vất vả theo dõi mục tiêu nhân vật một ngày, thời gian dài sử dụng ảo thuật ẩn nấp hai người thân hình, cũng thực mệt chết nàng, Namikaze Minato khóe miệng cười cười, hắn đem che kín thiếu nữ đầu chăn thoáng kéo xuống một chút, đều cạn hô hấp liền lộ ra, còn có viên kia nho nhỏ màu xanh lam đầu.

Nhẹ nhàng kéo ra ổ chăn bò lên hai người giường, sau đó đắp kín, tắt đèn, động tác thành thạo tự nhiên. Ngoài cửa sổ tiết lộ tiến vào vài tia ảm đạm ánh sáng, chính diện nằm Namikaze Minato nhìn thấy đen sẫm trần nhà, tim đập bởi vì bên cạnh ôn nguyên mà khai mới trở nên mất tự nhiên.

Hắn nghiêng đi thân, sẽ đem gối đầu hướng trung gian nhích lại gần, tiếp theo bên trong gian phòng ảm đạm ánh sáng, Namikaze Minato cẩn thận chu đáo nổi lên thiếu nữ ngủ say mặt.

Mềm yếu phình gò má, đã không có lúc trước tính trẻ con, tú khí mặt cùng tú khí mi cũng tinh xảo rất nhiều, thiếu nữ nàng nhắm chặt mắt, hai cái tay gắt gao nhéo chăn một góc, kia theo trên người nàng đều đều hô hấp mà lên dưới rung động tiệp mi cong cong vểnh lên, thoạt nhìn rất là đáng yêu.

Chính là đây Namikaze Minato muốn che chở cả đời, gồm nàng đau ở trong lòng cả đời gắn bó kề cận bên nhau nữ hài.

Ở hắc ám trong tầm mắt không tự chủ vểnh vểnh lên khóe môi, hắn vươn tay rất cẩn thận mà thay nàng đẩy ra rồi dính ở trên mũi tóc mái, liếc về thiếu nữ cái mũi dưới kia mê người viền môi giờ, Namikaze Minato tay cứng đờ. Rất nghĩ cứ như vậy hôn lên kia đạo mê người viền môi, tựa như Đồng Thoại trung vương tử hôn tỉnh ngủ mĩ nhân như vậy.

Nhưng là, Namikaze Minato cuối cùng vẫn là nhịn được bản thân mình dục vọng. Đang lúc hắn tính toán buông tha cho đánh lén thiếu nữ môi ngược lại rút tay về giờ, lúc này thiếu nữ ổ chăn đã hạ thủ lại động.

Không an phận tay nhỏ bé ở trong chăn sờ loạn một trận, thẳng đến đụng đến trên thân hắn, ngay sau đó khi hắn trên người lại là một trận không chút nào an phận sờ loạn, có vẻ như đang tìm kiếm cái gì.

Namikaze Minato chẳng dám thở mạnh một tiếng, chủ yếu là sợ đánh thức ngủ say thiếu nữ, nhưng nàng cái kia khi hắn trên người không ngừng quấy phá tay làm cho Namikaze Minato thân thể các nơi dần dần trở nên khô nóng đứng lên, thân thể nháy mắt cứng ngắc hắn không thể không vươn tay ra ngăn cản cái kia khi hắn trên người tác loạn tay.

Nhưng mà, sự tình vẫn chưa vì vậy mà chấm dứt, Namikaze Minato bắt được thiếu nữ khi hắn trên người tác loạn một bàn tay, hắn cảm thấy của nàng giãy giụa, theo sau, thiếu nữ một con khác không an phận cũng lục lọi lại đây, bởi vậy thân thể lại xơ cứng, khiến cho hắn bắt được tay của thiếu nữ không khỏi thả lỏng.

Đạt được giải phóng cái tay kia liên hợp với tay kia thì tiếp tục ở Namikaze Minato trên người tác loạn, không đợi Namikaze Minato áp dụng bước tiếp theo thi thố, một giây sau, thiếu nữ toàn bộ mặt đều hướng hắn trong lòng cọ xát lại đây, hai tay giống ôm ôm gối một loại hoàn ở hông của hắn, nàng ở trong lòng hắn thẳng tìm một cái vị trí thoải mái, giật giật mi, bả đầu sọ chôn ở trong lòng hắn thoải mái mà nỉ non một tiếng.

Hắn nháy mắt nhớ lại trước kia thiếu nữ ngủ quen thuộc, tỷ như, nếu như không có gối ôm nàng liền ngủ bất an nhiên, thật hiển nhiên, thiếu nữ đem thân thể hắn trở thành trong nhà nàng món đồ chơi gấu gối ôm. Namikaze Minato dịu dàng sờ sờ thiếu nữ đầu, đối nàng ngủ quen thuộc bất đắc dĩ u thở dài một hơi.

Bị trở thành gối ôm liền gối ôm đi, cứ việc thiếu nữ tổ ở trong lòng hắn tư thế ngủ khiến hắn hô hấp trở nên càng dồn dập.

Muốn vuốt lên trong lòng kia cổ khác thường xao động, nhưng là, cách vách không ngừng truyền đến tiếng rên rỉ hoàn toàn làm cho Namikaze Minato thân thể xơ cứng.

Thính lực tốt có đôi khi cũng không là một chuyện tốt tình, cũng tỷ như hiện tại, đối với nguyên bản tình cảnh liền gian khổ gian nan Namikaze Minato mà nói, này ái muội tiếng rên rỉ quả thực là được họa vô đơn chí, nhất là khi hắn bụng dưới truyền đến một trận khô nóng cảm, đây là đối với hắn điểm mấu chốt xích lõa cảnh cáo.

Kết quả ở đêm đó nửa đêm, Namikaze Minato đi trong phòng tắm vọt thật lâu tắm nước lạnh.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chương sau tiến vào chiến tranh kỳ, Nogiku thiếu niên hắn cũng nên xuất ra đi bộ chạy hết.

62, tam nhẫn đại chiến kỳ

Chiến tranh, đúng tàn khốc.

Chính là bởi vì bản thân mình tự mình trải qua, mới mới thấy chiến tranh là ở không ngừng giẫm lên sinh mạng trụ cột thượng do đó thực hiện một hồi dã tâm tranh đoạt.

Đây không phải là một hồi không ảnh hưởng toàn cục vui đùa.

Không nhớ rõ chiến tranh là từ đâu giờ bắt đầu, đợi cho đến ta ý thức tới được thời điểm, năm đại quốc trong lúc đó chiến tranh khói thuốc súng đã tràn ngập đến mỗi một quốc gia.

Lần thứ ba Ninja đại chiến ở năm đại quốc các quốc gia mâu thuẫn trở nên gay gắt dưới rốt cục dẫn phát rồi thế giới cấp bậc chiến tranh, trận chiến tranh này kíp nổ đại khái là theo nước quốc gia cùng mưa quốc gia kia sân mưu đồ bí mật dị thường bắt đầu, cũng chính là Đệ tam Hokage phái ta cùng Namikaze Minato cùng đi mưa quốc gia điều tra địch tình dị động đoạn thời gian đó.

Mưa quốc gia gián điệp nước lai cao xuyên cùng nước quốc gia cao tầng lãnh đạo ngầm bày ra không thể lộ ra ngoài ánh sáng mưu đồ bí mật, ta cùng Namikaze Minato phát hiện, cũng chỉ là bọn hắn mưu đồ bí mật bộ phận tình báo.

Này đã đủ vừa lòng trở thành dẫn phát nước cùng nước trong lúc đó chiến tranh lý do, mà này gọi là chiến tranh lý do, còn không là được này ích lợi tranh chấp hay là quốc thổ tranh chấp hay là xưng bá thế giới âm mưu linh tinh về điểm này chuyện hư hỏng, ta đều chẳng muốn đi nhất nhất kể ra.

Đại quốc trong lúc đó chiến tranh, không phải ngươi đánh ta chính là ta đánh ngươi, các đại quốc lẫn nhau hỗn chiến, các tiểu quốc cùng theo một lúc tao ương, người già yếu lưu thủ trong nhà, tráng đinh đều bị quốc gia chộp tới sảng khoái lao động, lửa quốc gia cũng là như thế, bởi vì Konoha chiến đấu nhân tài khan hiếm, tại chiến tranh giờ cao điểm, Konoha thượng nhẫn trung nhẫn cùng dưới nhẫn đều bị chộp tới tiền tuyến làm kia khổ ép vật hi sinh.

Vô luận là trung nhẫn vẫn là dưới nhẫn bọn họ từ vừa mới bắt đầu sẽ không thể may mắn thoát khỏi cho chiến tranh cực khổ, bởi vậy có thể thấy được lúc trước ta tưởng rằng chỉ cần là cấp thấp trung nhẫn cùng dưới nhẫn sẽ không cần ra tiền tuyến đảm đương vật hi sinh ý tưởng đúng cỡ nào ngây thơ ngây thơ, làm trung nhẫn Kakashi cùng làm dưới nhịn treo ngược đuôi xe Uchiha Obito hai người bọn họ tuy nhiên mới 12 tuổi đều bị phái đi chiến trường tiền tuyến rơi thanh xuân, còn có làm chữa bệnh Ninja lâm.

Lúc ban đầu ta tưởng rằng, làm lửa quốc gia chung cực vũ khí Cửu Vĩ Jinchuriki ta, đúng vô luận như thế nào cũng sẽ không thể bị phái đến trên chiến trường tác chiến, ngộ nhỡ Cửu Vĩ Jinchuriki không nghĩ qua là ở chiến trường không kiểm soát, tao ương không chỉ có riêng đúng địch quốc, huống chi, năm đại quốc chính bọn họ cũng có bản thân mình đuôi thú Jinchuriki.

Trừ phi vạn bất đắc dĩ tình huống, Jinchuriki một loại đều sẽ không bị phái đến trên chiến trường gia tăng chiến tranh phiêu lưu. Một lúc mới bắt đầu Đệ tam Hokage còn cố ý dặn quá ta làm cho ta đợi tại Konoha bộ hậu cần đội, ta cũng theo sự thật làm, chính là kế hoạch chung quy biến hóa khó lường.

Cùng đất quốc gia trường kỳ tiêu hao chiến trung, Konoha chiến đấu nhân số khan hiếm, mà cấp trên của ta cũng chính là bộ hậu cần đội trưởng hắn ta đây khi hắn bộ hậu cần làm việc vặt nhân viên triệu hồi tác chiến tiền tuyến vật hi sinh bộ đội, đem một danh thực lực cường đại Huyễn Thuật Sư phóng tới bộ hậu cần trong đội làm việc vặt vãnh, đây quả thực là lãng phí chiến đấu nhân tài tài nguyên.

Toàn bộ Konoha chỉ có số ít nhân viên cao tầng mới biết được ta là Cửu Vĩ Jinchuriki chân tướng, nếu của ta bộ hậu cần đội đội trưởng biết ta là Cửu Vĩ Jinchuriki, ta nghĩ muốn hắn là nhất định sẽ không đem ta triệu hồi tiền tuyến tác chiến bộ đội đảm đương vật hi sinh tay đấm.

Đệ tam giờ phút này đang ở vì chiến tranh mà vội được một đầu cháy nát, tự nhiên không có rảnh tới quản lý ta sự tình, hắn đã cho ta sẽ ở Konoha tác chiến bộ hậu cần đội trung được được đợi, căn bản cũng không có nghĩ tới người khác sẽ đem ta triệu hồi tiền tuyến, cũng bởi vậy, ở các loại hỗn loạn bất đắc dĩ tình huống dưới, ta cuối cùng cũng bị đưa vào chiến trường tiền tuyến, chẳng sợ ta đối với cái này có mấy trăm vạn không tình nguyện đến cuối cùng cũng không làm nên chuyện gì.

Konoha tiền tuyến tác chiến nhân tài một loại lấy phân đội nhỏ vì đơn vị tác chiến, mà mỗi một cái phân đội nhỏ dài đều có một cái thượng nhẫn làm tiểu đội trưởng, ở tiểu đội trưởng thượng còn có một trọng đại chỉ huy đội trưởng, mà trọng đại chỉ huy đội trưởng mặt trên còn có một cái tổng chỉ huy đội trưởng, như thế tầng tầng tiến dần lên.

Ở tổng chỉ huy đội trưởng trên cùng, còn lại là Đệ tam Hokage, ám bộ tác chiến thành viên cùng khác Ninja phân ra tác chiến, bộ phận từ Đệ tam Hokage chỉ huy bọn họ đánh bất ngờ quân địch hoặc tối giết địch doanh đầu lĩnh, Danzo đồng dạng làm ám bộ lãnh đạo, hắn thống lĩnh còn lại là tên là "Căn" toàn bộ ám bộ tâm phúc thành viên.

Namikaze Minato là được Kakashi Obito cùng lâm lớp học này mẫu giáo bé đội đội trưởng, đồng thời, hắn lại là đất quốc gia biên cảnh chiến dịch trung, tây bộ chiến tuyến tổng chỉ huy đội trưởng.

Lúc này đây chiến dịch địa điểm ở đất quốc gia cùng lửa quốc gia biên giới nơi biên giới, tổng cộng có đông, tây cùng nam này ba đạo chỉ huy chiến tuyến, mỗi một đạo chỉ huy chiến tuyến các hữu một cái tổng chỉ huy đội trưởng, phía đông chiến tuyến cùng nam bộ chiến tuyến đều là mồi nhử, chỉ có tây bộ chiến tuyến mới đúng xâm nhập quân địch bụng chủ công chiến tuyến, mà ta đây cái mới vừa bị bắt thượng đồi công tác tân binh, phi thường không khéo bị phái đến nam bộ tác chiến lộ tuyến biên dịch trong đội ngũ.

Đợi cho đến đất quốc gia cùng lửa quốc gia chiến tranh tiến vào □ kỳ, ta đã ở đất quốc gia nam bộ biên cảnh địa khu đợi có chừng hai tháng.

Tháng 6 ngày 9, đây là một đáng giá khắc ghi ngày, bởi vì đây là sinh nhật của ta, đồng dạng cũng đúng là ca ca ta sinh nhật.

Một ngày này, đúng Kakashi thăng thành thượng nhẫn trọng yếu một ngày, cũng đúng là khiến cho Konoha về sau nổi tiếng "Phim âm bản Ninja" xuất hiện trọng yếu một ngày.

Một ngày này với ta mà nói, đồng dạng là trí nhớ nhất khắc sâu một ngày.

Đất quốc gia nam bộ chiến tuyến, tổng chỉ huy đội trưởng đúng Uchiha Nogiku, mà ta còn lại là nam bộ chiến tuyến trung một gã tiểu tạp binh, một ngày này ánh nắng tươi sáng trời trong nắng ấm, lửa nóng thái dương giống cái cô em con một loại nướng đại địa, nam bộ chiến tuyến toàn thể đội viên ở ánh mặt trời mỗi ngày chiếu khắp dưới, mồ hôi không ngừng phát triển không ngừng.

"Báo cáo đội trưởng, phía đông chiến tuyến tác chiến thất bại, phát hiện bọn họ đã toàn thể lui lại."

Đại khái là địch nhân đã phát hiện lửa quốc gia phía đông chiến tuyến mồi nhử tác chiến, cho nên đất quốc gia cũng tương đối điều chỉnh bọn họ kế hoạch tác chiến.

"Chúng ta toàn bộ tuyến tấn công, đem địch nhân chủ công bộ đội dắt đến bên này." Phía đông mồi nhử tác chiến thất bại, còn có chúng ta nam bộ, chính là song trọng bảo hiểm tác chiến sách lược."Nhiệm vụ của chúng ta đúng che dấu, cần phải không thể để cho nham ẩn thôn nham nhẫn phát hiện chúng ta tây bộ nhân viên tồn tại."

Nam bộ tác chiến bộ đội nhiệm vụ là được che dấu tây bộ tác chiến chiến tuyến thuận lợi tiến hành, điểm này ta từ vừa mới bắt đầu liền đã biết, cho nên ở lúc ban đầu, bởi vì có phía đông đạo thứ nhất phòng thủ tuyến coi chừng, chúng ta cuộc chiến bên này thượng đúng thoải mái, nhưng hiện thời phía đông phòng thủ tuyến đã bị đánh tan, như vậy, ta muốn ở chỗ này tiếp tục nhàn nhã đi xuống, chỉ sợ là đã không thể nào.

"Còn có thể sử dụng đại quy mô che dấu ảo thuật sao?" Uchiha Nogiku quay đầu lại hỏi ta này phụ trợ nam bộ chiến tuyến tác chiến nhân viên.

"Phạm vi ba Bách Lí lời nói, liền không có vấn đề." Nếu là vượt qua cái phạm vi này, ta liền bất lực.

"Có ba Bách Lí đã đủ vừa lòng."

Phạm vi lớn sương mù dày đặc bao vây này địa khu, ở ta ảo thuật che dấu dưới, nam bộ đội viên thuận lợi chặn lại đất quốc gia chủ lực nham nhẫn bộ đội, trận chiến tranh ngày đánh cho thật gian nan, bởi vì nhân số của đối phương hiển nhiên so với chúng ta nhiều hơn gấp đôi nhiều chủ lực, ở trời chiều không sai biệt lắm liền đã muốn tây hạ là lúc, Uchiha Nogiku cũng đúng bộ hạ hạ ra lệnh rút lui, bởi vì cho tây bộ chủ công bộ đội tranh thủ thời gian đã đủ vừa lòng, nhưng mà, chúng ta cuối cùng là không thể lui lại thành công, bởi vì nham nhịn tiếp viện bộ đội đạt tới nơi này sau phía trước phía sau bao vây chúng ta.

Theo đạo lý mà nói, nham nhịn tiếp viện bộ đội hẳn là đi tây bộ tiếp viện mới đúng, dù sao nơi đó ước chừng đã bị Namikaze Minato suất lĩnh tây bộ tác chiến bộ đội đánh lén thành công, ta nghĩ muốn điểm này tất cả mọi người lòng dạ biết rõ, tây bộ đúng đất quốc gia nham ẩn thôn một đạo trọng yếu đầu mối then chốt phòng tuyến, như thế bị Namikaze Minato dễ dàng đánh chiếm thành công, tức giận đất quốc gia sẽ phải đi tây bộ tiếp viện mới là đúng lý.

Nhưng là, đất quốc gia vốn hẳn là đi tây bộ tiếp viện bộ đội cũng đang nơi này xuất hiện, chúng ta lửa quốc gia chủ lực bộ đội ở tây bộ, mà không phải ở trong này, truy kích tiêu diệt chủ lực của địch nhân mới đúng tốt nhất chiến sách, dù là thông minh như Uchiha Nogiku, hắn cũng không thể suy nghĩ cẩn thận địch nhân tại sao muốn lựa chọn buông tha cho truy kích lửa quốc gia tây bộ chủ lực chiến tuyến ngược lại lựa chọn truy kích nam bộ thuần túy làm mồi nhử chúng ta.

"Giao ra Cửu Vĩ Jinchuriki, nói cách khác, các ngươi một cái cũng đừng nghĩ còn sống đi ra đất quốc gia." Cầm đầu địch nhân lớn tiếng uy hiếp.

Xong rồi, nguyên lai đây là nhằm về ta.

Chúng ta bây giờ chỗ ở khu vực vừa vặn bị vây đất quốc gia biên giới trong vòng. Đất quốc gia nham nhẫn nếu là ở nơi này bắt được Konoha Cửu Vĩ Jinchuriki, lửa quốc gia sẽ mất đi nó từ xa xưa tới nay sở tuyết tàng chung cực vũ khí, kể từ đó, lửa quốc gia mất đi Jinchuriki, mà cùng lúc đó đất quốc gia tắc có hai cái Jinchuriki, như vậy, năm đại quốc trong lúc đó cân bằng cũng sẽ bị đánh vỡ, mà Konoha tương lai cũng có khả năng ưu phiền.

Nguyên lai bọn họ đánh cho đúng loại này chủ ý, nhưng vấn đề là, đất quốc gia bọn họ là như thế nào biết được ta đây cái Cửu Vĩ Jinchuriki hội xuất hiện ở đây ? Thường thường mà nói, Jinchuriki là không được phép phái đến chiến trường, nhưng là, bởi vì ngoài ý muốn mà phái đến chiến trường ta, liền ngay cả Đệ tam Hokage cũng không biết ta ở trong này, kia vì sao đất quốc gia nham nhẫn sẽ biết? Đây là một tương đương vấn đề kỳ quái.

"Đã lâu không gặp nha, hai vị." Ở hai phe giằng co thời điểm, đất quốc gia trong quân đội đi ra một vị lớn tuổi hẹn hơn bốn mươi tuổi nham nhẫn.

"... Đại thúc, ngươi vị ấy?" Ta bất nhã hướng hắn trợn trắng cả mắt, ta nghĩ ta là thật không biết vị này tự khoe cùng chúng ta rất quen thuộc nham nhẫn.

Mặt của đối phương sắc bởi vì câu trả lời của ta mà vi diệu đổi đổi, "Sự cách mười năm, các ngươi không nhớ rõ ta cũng là bình thường, tuy nhiên, ta cũng không nghĩ tới vào mười năm trước ở Konoha kèm hai bên tiểu hài trung, ngươi cư nhiên là được Cửu Vĩ Jinchuriki?" Hắn một bộ "Sớm biết như thế ta thì càng hẳn là bắt ngươi hồi nham ẩn thôn" hối hận biểu tình.

Trầm tư một hồi lâu, vì thế ta rốt cục ở đầu óc ta góc tìm được tên của một người - - giả dòng nước vậy, lúc trước thượng thủy lưu bộ tộc đến công kích Konoha giờ, cũng chính là ta 5 tuổi năm đó, làm đất quốc gia gián điệp giả dòng nước cũng hắn từng đã ngay lúc ấy kèm hai bên Uchiha Mikoto làm con tin đào tẩu, nhưng mà, bởi vì chúng ta Konoha mười cái tiểu dũng giả nhúng tay, của hắn đào tẩu kế hoạch cuối cùng thất bại, nhớ được hắn cuối cùng vẫn là bị đất của ta ngục nói Rinegan cho đả bại.

Nguyên lai là hắn a, ta cùng Uchiha Nogiku ăn ý liếc nhau, hiển nhiên hắn cũng nghĩ tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tam nhẫn đại chiến, ta đoán chắc lại viết nhiều chương một liền đã xong xin tha thứ tác giả quân nguyên vốn cũng không có bao nhiêu viết chiến tranh đề tài tế bào

63, thiếu niên ngươi hai

"Các ngươi hẳn là thật không ngờ ta còn chưa chết đi?"

Quả thật, khi đó nhớ được ta cùng Namikaze Minato đem giả dòng nước cũng cho vứt thi hoang dã, không nghĩ tới hàng này cư nhiên không có táng thân trong bụng sói, ngược lại ương ngạnh còn sống, ngược lại thật sự là con gián mạng a.

"Độn thổ - - nát đất chuyển chưởng!"

Giả dòng nước cũng cấp tốc kết liễu một cái cao cấp nhẫn thuật dấu tay, hắn đem Chakra ngưng tụ ở ở trong lòng bàn tay, sau đó giã đại địa, dưới chân ta thổ địa cùng Uchiha Nogiku bên kia nháy mắt bị nứt ra rồi hai nửa, xem ra bọn họ là muốn tách ra chúng ta, sau đó lựa chọn từng cái đánh tan.

"Lại nói tiếp, ta còn muốn cảm tạ ngươi ban đầu ở trên mặt ta tìm nhất đạo thương vết tích, không phải ta cũng không khả năng theo ngươi lưu lại tinh thần lạc ấn tìm được vị trí của ngươi." Nam nhân sờ sờ mặt thượng kia đạo dữ tợn vết thương, hắn nét mặt bây giờ cùng hắn kia đạo vết thương giống nhau dữ tợn.

"Ngươi là muốn báo thù ta lúc trước đối với ngươi hủy dung sao?" Ta đối với hắn mỉm cười, không nghĩ tới lúc trước bởi vì muốn cùng hắn ký kết cúi người khế ước ngược lại ở mặt của đối phương sắc để lại tinh thần của ta dấu ấn khó phai, này vừa đúng giải thích bọn họ đất quốc gia nham nhẫn vì sao có thể biết ta ở trong này nguyên nhân.

"Đúng vậy, thì sao?" Nam nhân đối với ta nghiến răng, hiển nhiên còn tại bởi vì ta đối với hắn hủy dung mà canh cánh trong lòng.

Ta đối với hắn cười nhạo một tiếng, thật là một keo kiệt Pearl nam nhân, nhớ ngày đó nếu không phải hắn muốn trước hủy của ta dung, ta cũng sẽ không thể đánh cùng hắn ký kết ám ảnh khế ước chú ý, còn làm hại ta bị khế ước phản phệ, rồi sau đó ở trên giường bởi ốm đau khổ nằm một tuần.

"Rokudo cô nương..." Cùng đứng ở bên cạnh ta vài cái thượng nhẫn lộ ra do dự cùng vẻ mặt lo lắng.

"Không cần phải xen vào ta, các ngươi đi chuyên chú đối phó các ngươi địch nhân." Tuy rằng ta là phụ trợ chiến đấu nhân viên, nhưng là, nếu để cho ta chân chính nghiêm túc, giải quyết vài cái thượng nhẫn đều không là vấn đề, hơn nữa, ta chính là Cửu Vĩ Jinchuriki, mới không phải này không hề công kích lực hoa tầm gởi.

Từ đối với đồng bạn tín nhiệm, bọn họ bỏ qua một bên ta đi chuyên tâm đối phó địch nhân rồi, để lại ta cùng giả dòng nước cũng ở nơi đây tiếp tục giao thủ.

Ảo thuật VS cao cấp Thổ Độn Thuật, mười năm trước giả dòng nước cũng vẫn là một cái trung nhẫn, mười năm sau hắn đã trở thành một ra sắc thượng nhẫn.

Đối phương đồng thời có được đất cùng nước song trọng Chakra thuộc tính, Thủy Độn Thuật cùng Thổ Độn Thuật thường xuyên luân phiên sử dụng, ứng phó có chút phiền phức, ta mỗi lần đều chỉ có thể lợi dụng ảo thuật làm cho công kích của hắn thất bại, tuy nhiên, nếu đối phương nói trên mặt hắn kia đạo vết thương là ta lúc trước dùng tam xoa kích lưu lại... Tinh thần lạc ấn phải không?

Né tránh thân thể nháy mắt ngừng lại, ta cũng đúng nam nhân chói lọi cười, "Không biết tên đại thúc, ngươi có biết ta lưu lại tinh thần lạc ấn một loại khác tác dụng sao?" Mắt phải thanh lam nhanh chóng thay thành một chút diễm lệ màu đỏ, không còn là dĩ vãng địa ngục đạo chữ số "Một", mà là màu đen chữ số "Sáu" - - thiên giới nói chiếm được năng lực.

Ở ta thiên giới nói năng lực khởi động giờ, giả dòng nước cũng ôm đầu bộ phận kêu thảm một tiếng, ngay sau đó, tinh thần của hắn bị ta xâm nhập thành công.

Lấy tốc độ nhanh nhất đã khống chế đầu óc của hắn, chờ nam nhân lúc đứng lên, mắt phải của hắn cũng đồng dạng xuất hiện giống như ta đỏ như máu con mắt, chữ số "Sáu" đúng chiếm được, rất nhanh, "Sáu" tự liền chuyển hóa thành "Hai" tự. Chữ số "Hai" đúng Rinegan trung ngạ quỷ nói, năng lực đúng cướp lấy cũng sử dụng chiếm được giả năng lực. Trải qua thứ ba thế, Rinegan tặng cho ta đó là này ngạ quỷ nói năng lực.

Thời gian còn lại ta đều là đứng ở một bên thao túng, thao túng nam nhân cùng đồng bạn của hắn nhóm tự giết lẫn nhau, nam nhân bộ mặt biểu tình bởi vì không cách nào khống chế mình và đồng bạn tự giết lẫn nhau mà càng ngày càng thống khổ, hắn thậm chí không tiếc vận dụng toàn lực của hắn đến phản kháng tinh thần của ta xâm nhập, mấy trong lúc đó, màu đỏ tươi máu theo nam nhân trên đùi ồ ồ chảy ra, nam nhân vì vậy mà mất đi hành động năng lực.

Tình nguyện bản thân mình thân tàn cũng không nguyện ý sát hại đồng bạn của hắn sao... Chậc chậc, ngược lại thật sự là cảm động đồng bạn yêu a. Chiếm được giả thân thể một khi mất đi năng lực hành động, chính là ta chính mình cũng vô pháp lại thao túng hắn, này vừa vặn nói rõ, ta Rinegan ngạ quỷ nói năng lực cũng là có cực hạn.

Tuy nhiên, thời kỳ này ta sở tranh thủ đến thời gian đã đủ vừa lòng chúng ta ở trong này tạm thời rút lui. Đầy trời sương khói tái khởi tràn ngập đứng lên, ta nhân cơ hội cùng Uchiha Nogiku hội hợp, địch nhân ở đoạn này trong rừng rậm vẫn đang đối với chúng ta theo đuổi không bỏ, đợi cho đến ta cùng Uchiha Nogiku tạm thời trốn được một cái an toàn cỏ chuốc trung giờ, quân ta đội ngũ, trừ bỏ thất lạc, gần như đã toàn quân bị giết.

Địch nhân số lượng nhiều chúng ta nhiều lắm, cho dù là Konoha thượng nhẫn, đối mặt địch nhân trùng trùng vây quanh cùng thay nhau thể lực tiêu hao công kích chiến, bị giết cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Trời chiều chiếu vào cỏ chuốc ở bên trong, bày biện ra một mảnh như khấp huyết giống nhau màu da cam, ngược lại thật sự là điềm xấu nhan sắc a. Ta cùng Uchiha Nogiku khiêng ngồi ở thân cây dưới, hắn cặp kia màu đỏ mắt thỏ con ngươi đang cùng của ta Luân Hồi mắt phải mắt to làm trừng mắt đôi mắt nhỏ.

"Ngươi còn có thể chống bao lâu?" Hắn nghiêng mặt qua tới hỏi ta, gò má cùng mi tâm đều là ướt sũng mồ hôi.

"Đại khái so ngươi lâu một chút." Ta hữu khí vô lực trả lời. Uchiha Nogiku là vì Chakra tiêu hao quá nhiều sở dĩ tinh thần có chút mỏi mệt, mà ta còn lại là bởi vì vừa rồi sử dụng thiên giới nói năng lực tinh thần lực tiêu hao quá nhiều nhưng may mà của ta Chakra còn có lợi nhuận.

"Vậy là tốt rồi." Cảm giác hắn giống như vì vậy mà thở dài nhẹ nhõm một hơi."Hi vọng năm sau hôm nay ta không cần tới địa ngục đi phần mộ trước kia dâng hương tế bái." Trước sau như một không tốt ngữ khí.

"Ta nên cám ơn ngươi cát ngôn sao?" Ta nhíu mày nói, "Ta là người nghèo, liền một nén nhang hương tiền cũng mua không nổi." Sở dĩ, ngươi tốt nhất cũng đừng chết cho ta.

"Phải không?" Uchiha Nogiku nhàn nhạt nở nụ cười, "Khụ khụ..." Hắn bỗng nhiên che miệng kịch liệt ho khan, Sharingan sử dụng số lần càng nhiều, thân thể hắn sẽ ngày càng sa sút.

Cho nên nói, Uchiha nhà ngoại treo lại thế nào lợi hại, tác dụng phụ quá lớn cũng không là một chuyện tốt tình, quả nhiên trên đời này chuyện tình đúng không có đẹp cả đôi đường.

Mấy phút đồng hồ sau, theo màu da cam ánh mặt Trời ở trong tầm mắt ta dần dần trở nên mông lung, ta không tự chủ được thọt Uchiha Nogiku khuỷu tay, nghi ngờ hỏi, "Này, ngươi có hay không cảm thấy, bốn phía ánh sáng trở tối ?"

"Không phải ánh sáng trở tối, là bọn hắn tại đây khu rừng trung phóng ra sương khói." Bỗng nhiên hắn đưa tay qua một phen bưng kín của ta miệng, đầu hướng phía bên ta nhích lại gần.

"Nê dát chết sao?" Miệng của ta răng không rõ giận trừng.

"Sương khói trung có độc." Hắn che miệng nhỏ giọng đối với ta nói, xem ra địch nhân đã không cần có hay không muốn sống tróc Cửu Vĩ Jinchuriki vấn đề, Uchiha Nogiku đem che ta miệng tay buông sau, ta lập tức vươn tay của mình thay thượng.

"Nếu có thể, tận lực không cần hô hấp." Hắn lại nói.

Người không hô hấp kết quả chỉ có hít thở không thông, chẳng lẽ thuốc lá này sương không tiêu tan ta vẫn luôn muốn bảo trì không hô hấp trạng thái sao? Ta thật hoài nghi mình có thể ở độc này yên dưới kiên trì thời gian bao lâu.

"Trong cơ thể ta còn có Cửu Vĩ Chakra, ta đi dẫn rời đi bọn họ, ngươi hồi Konoha viện binh." Ta tay phải nắm nhánh cây trên mặt đất viết rằng, nếu miệng không thể trao đổi, chúng ta còn có thể dùng văn tự đến trao đổi, vừa mới viết xong ta nghĩ muốn nói lời, kết quả cái kia viết chữ tay phải đã bị Uchiha Nogiku cho cầm, ta không rõ chân tướng nhìn hắn.

"Đáp ứng ta, tuyệt đối không thể sử dụng Cửu Vĩ Chakra!" Hắn ở "Tuyệt đối" hai chữ này phía dưới tìm hai đạo lằn ngang.

"Ôi, vì sao không thể dùng?" Ta nghi ngờ theo dõi hắn nghiêm túc ánh mắt."Dùng một chút Cửu Vĩ Chakra ta cũng sẽ không chết." Ta tiếp tục dùng nhánh cây viết rằng.

"Quả thật sẽ không chết, nhưng là... Hội không khống chế được."

Ngẩng đầu chống lại Uchiha Nogiku cặp kia cảm xúc đen tối không rõ con ngươi đen, vì thế ta trầm mặc.

Tuy rằng của ta Rinegan xác thực có thể khống chế Cửu Vĩ, nhưng ta nhưng không cách nào khống chế Cửu Vĩ trong cơ thể khổng lồ như thế Chakra, nếu đang sử dụng Cửu Vĩ Chakra giờ một khi không kiểm soát, sau đó quả là ta tuyệt đối chịu không nỗi."Một người chết chung quy so hai người cùng chết tốt." Ta không chịu yếu thế hồi trừng, chẳng lẽ ta cũng sẽ thánh mẫu một hồi, kết quả này nha hắn cư nhiên không lĩnh tình của ta?

Uchiha Nogiku trên người Chakra đã tiêu hao nhiều lắm, trái lại chính ta, ngược lại còn còn có dư lực đi ứng phó so với chúng ta nhiều ra chúng ta vài mười lần địch nhân.

Ở ta viết ra câu nói kia nháy mắt, trực giác đối phương nhìn chăm chú trong ánh mắt của ta gắp rất nhiều sắc bén giận dữ, đen như mực ánh mắt thâm thúy được dọa người, ta run lẩy bẩy tâm can, cuối cùng vẫn là lựa chọn tăng thêm can đảm ưỡn thẳng lưng cọc, không sợ hãi chút nào nhìn thẳng trở về.

Trong rừng rậm sương khói càng ngày càng nhiều, ta chớp chớp mắt, cảm thấy tầm mắt của mình bắt đầu trở nên mơ hồ, đại khái là lúc trước lúc nói chuyện không cẩn thận hút vào một điểm khói độc, độc này yên theo của ta xoang mũi phân biệt bò tới của ta phổi cùng não bộ, tầm mắt vì vậy mà nhận lấy quấy nhiễu.

"Khụ khụ..." Phổi bế tắc cảm đánh úp lại, ta trong yết hầu kịch liệt uống vài tiếng, hơn nữa phía trước vẫn luôn che giấu hô hấp, trong đầu thiếu dưỡng càng quá mức, hít thở không thông cảm cũng càng ngày càng nghiêm trọng, trong nháy mắt ta có vẻ như thấy được đỉnh đầu xoay tròn ông sao.

Không có thời gian, ta nhìn thoáng qua cách đó không xa ở tìm tòi bóng người, lấy hiện tại khẩn cấp tình huống xem ra, mặc kệ Uchiha Nogiku hắn có đồng ý hay không, từ ta đến đưa tới địch nhân đều là biện pháp tốt nhất, huống chi, địch nhân lúc ban đầu mục tiêu nguyên bổn chính là nhằm về ta.

Quơ quơ đầu liều mạng chống lại ở trong đầu ngất cảm, ta một bàn tay chống đỡ mặt muốn nỗ lực đứng lên, bỗng nhiên trên đùi cảm giác tê rần, hẳn là ngồi lâu sở dĩ tê chân, không có theo dự liệu ngã hồi mặt, mà là tựa vào một cái ấm ướt trong ngực, nương lực lượng của đối phương, ta cuối cùng tính miễn cưỡng đứng lên.

"Ngươi liền gấp như vậy muốn đi chịu chết sao?" Hắn ở bên tai ta gầm nhẹ một tiếng, dường như ở hết sức áp chế hắn đối với ta tức giận.

"Vậy cũng không cần phải ngươi quản." Ta bỏ ra hắn giúp đỡ ta cánh tay tay, dù sao sương khói trúng độc đơn thuần đã bắt đầu xâm nhập của ta phổi, đợi ở chỗ này cũng chết, còn không bằng ta hiện tại đi ra ngoài dẫn rời đi đội lục soát chú ý, có lẽ của chúng ta sinh tồn tỷ lệ còn có thể cao một chút.

"Tốt lắm, ngươi nghĩ chịu chết đúng không?" Uchiha Nogiku thủ hạ nắm tay nắm được răng rắc rung động, xem ra là thật sự bị ta cho giận điên lên, "... Kia từ ta đến thành toàn ngươi!"

Ta khiêng quá hắn muốn muốn tự mình đi đi ra ngoài, kết quả trên cánh tay một cái sức kéo nháy mắt lại đem ta cho kéo trở về trước mặt hắn, nghiêng mặt qua giờ vừa khéo thấy miệng hắn ở nhếch cái gì, ta chợt lóe thần, hắn đã kéo ra ta che miệng cái tay kia, tay kia thì tắc dùng sức giữ lại của ta cái ót, sau đó, ta trợn mắt há hốc mồm mà mắt thấy hắn hướng ta cúi xuống. Thân, kia gương mặt tuấn mỹ phóng đại đến trong con mắt ta, hơn nữa cách của ta chóp mũi càng ngày càng gần.

Ướt át miệng bao trùm thượng của ta môi dưới, mềm yếu ấp úng ấp úng ướt át cảm ở trong khoang miệng lan tràn ra, không biết tên chất lỏng mang theo cay đắng hương vị tràn ngập của ta không khoang.

Đợi cho đến loại chất lỏng này toàn bộ hạ bụng, mới thấy được phổi bế tắc cảm thông không ít, vì thế ta trong nháy mắt này nghĩ tới loại chất lỏng này rất có khả năng là được khói độc thuốc giải độc, không đợi ta nghĩ muốn hiểu được vì sao Uchiha Nogiku trên người hội có chứa thuốc giải độc, đầu lưỡi bỗng nhiên đau xót, cay đắng mùi liền ở đầu lưỡi dật tán đến toàn bộ khoang miệng.

Lúc ban đầu hắn có lẽ là muốn đem thuốc giải độc đút cho ta, này sau khi hàng này liền bắt đầu được một tấc lại muốn tiến một thước ở trong miệng ta công thành đoạt đất, bá đạo hôn ùn ùn kéo đến che dấu của ta tri giác, tê dại thần kinh của ta, trong phút giây này ta chỉ cảm thấy phổi đều nhanh muốn chọc giận nổ.

Gò má đỏ lên, hơn phân nửa đều là bị đối phương cho giận. Thật lâu sau, hắn mới lưu luyến xa cách ta môi, trước khi rời đi vẫn còn không quên trừng phạt tính cắn một chút của ta môi dưới, thật vất vả đầu thanh tỉnh, nhưng trên người lại hoàn toàn làm cho không ra khí lực đến bóp chết hắn, vì thế bị hắn Công chúa ôm ôm vào trong ngực ta chỉ có thể đối với hắn trừng trừng trừng trừng trừng trừng! Trừng chết này nha khuôn mặt tươi cười!

Sở dĩ làm cho không ra bất luận cái gì khí lực, ta nghĩ muốn có lẽ là trong cơ thể ta thuốc giải độc rốt cục bắt đầu thong thả phát huy nó giải độc công hiệu, nhưng hỏng bét chính là, ta cảm giác mình lúc này thân thể so trúng độc lúc ấy càng thêm tê liệt, cộng thêm các loại vô lực.

"Quen thuộc... Thuốc giải độc..." Ta khó khăn từ trong miệng bài trừ mấy chữ này.

"Thuốc giải độc chỉ có một lọ." Hắn động tác mềm nhẹ đem ta phóng tới dưới tàng cây, "Thuốc giải độc muốn có hiệu lực, mười lăm phút sau ngươi mới có thể hành động, trước đó, ngươi cho ta được được đợi ở chỗ này." Hắn ẩn ý là sâu xa đưa mắt nhìn ta liếc mắt một cái, có vẻ như muốn đem dung mạo của ta cho hoàn toàn khắc vào trong não.

Cảm thấy đối phương hơi nóng tầm mắt dần dần hướng về của ta chóp mũi tới gần, ở ta cho là hắn lại muốn chiếm ta tiện nghi giờ, tầm mắt của hắn lại thoáng ở dời lên trên, cuối cùng ở của ta chỗ mi tâm dừng lại, cúi đầu ở của ta chỗ mi tâm ấn xuống một cái nhợt nhạt hôn.

Đây là đến tột cùng là hắn chúc phúc hôn vẫn là xa nhau hôn hoặc đúng cái gì khác ẩn ý là hôn ta không cách nào phân không rõ, ấn tượng cuối cùng là hắn giấu ta nghiêng mặt qua, "Nha, kỳ thực ta là một người rất ích kỷ." Màu cam ánh sáng chiếu rọi ở gò má của hắn thượng, mơ hồ hắn tuấn dật hình dáng, nhìn gò má của hắn, đột nhiên có một loại phi thường dự cảm không tốt, dường như hắn chỉ muốn vừa ly khai của ta tầm mắt, thiếu niên thân ảnh sẽ biến mất theo ý ta không thấy địa phương của hắn, sau đó cũng không gặp lại.

"Mặc dù như thế, ta quả nhiên vẫn là hi vọng ngươi có thể được được còn sống." Còn sống nhớ kỹ của ta tốt. Tóc đen thiếu niên khẽ nhếch khóe môi nhàn nhạt phác họa ra một cái cực mỏng tươi cười, hắn kia gầy thẳng thắn bóng lưng, cuối cùng biến mất ở tại cách đó không xa mông lung quang sắc trung.

Ở thiếu niên sau khi biến mất, khóe mắt không hiểu chua xót, không cần nhìn ta cũng biết mình hiện tại nhất định rất xấu thật chật vật, lúc ban đầu bởi vì hắn khinh bạc muốn đem hắn tháo thành tám khối lại nồi chảo rán ý tưởng cũng bởi vì hắn bóng dáng biến mất mà yển kỳ tức cổ.

Cái kia đại ngu ngốc! Hắn đây ý là muốn đi làm Siêu Nhân Điện Quang giải cứu toàn bộ nhân loại hạnh phúc sao? Làm cứu thế chủ một loại đều là không có tiền đồ, làm đả bại Arlong giải cứu bị nhốt Công chúa kỵ sĩ cũng giống vậy đúng không có bất luận cái gì ánh sáng tiền đồ đáng nói, ngươi không phải của ta bạch mã vương tử ta cũng không phải trong lòng ngươi Công chúa, liền tính hắn đây là muốn thay ta đi chết đi sau ta cũng là tuyệt đối sẽ không cho hắn một trương người tốt cắt đồ trứng thối!

Ta cắn chặt răng ở trong lòng không ngừng mà mắng hàng này trung hai về nhà hoàn toàn không cứu quay đầu ta nhất định cho hắn đẹp mắt tốt nhất đánh hắn mấy trăm mấy ngàn nhìn xuống hắn còn dám cho ta tiếp tục phạm hai... Trong lòng như cũ mắng kia hai tiền, khóe mắt chất lỏng lại càng khống chế không nổi xuống đất lưu.

Ta hít mũi một cái, cảm giác mình nếu hiện tại cái gì cũng không làm nói cuối cùng nhất định sẽ mất đi cái gì, không quan tâm kia 15 phút giải độc giờ thân thể không cách nào nhúc nhích dược hiệu, cho dù là bò đi, ta cũng muốn leo đến Uchiha Nogiku cái kia hai tiền bên người đi, sau đó lớn tiếng nói cho hắn biết Uchiha Nogiku ngươi nha thọ tinh công muốn thắt cổ ngại sống lâu đúng không? Hảo oa, chờ ta đem đầu của ngươi đập bể ta xem ngươi còn dám cho ta tiếp tục giả bộ hai không? !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không được, số lượng từ nhiều lắm, ta đem này chương tách đi ra, vì thế cây thơm ca ca muốn tiếp tục lạnh khi đến chương một tài năng xuất trướng.

64, Rokudo Mukuro gặt hái

Konoha trong phòng họp.

"Ngươi nói cái gì? Ngươi cho ta lặp lại lần nữa!" Nghĩ đến tính nết ôn hoà hiền hậu tóc vàng thiếu niên giận dữ níu chặt báo tin Ninja cổ áo, rất có đối phương nếu dám nói dối hắn sẽ đem đối phương cho tháo thành tám khối thế.

Báo tin Ninja ở tóc vàng thiếu niên áp bách tính nhìn soi mói rụt cổ một cái, ngược lại nhìn nhìn đồng dạng mặt không chút thay đổi Đệ tam Hokage.

"Đất, đất quốc gia nam bộ chiến tuyến nhân viên toàn quân bị diệt, trong đó có hai người ở đất quốc gia tung tích không rõ, một là Uchiha Nogiku, một, một là còn lại là... Sáu, Rokudo Nagi." Báo tin Ninja tiểu ca vừa mới hội báo xong, tóc vàng thiếu niên liền buông ra của hắn cổ áo xoay người tính toán rời đi.

"Minato ngươi trở lại cho ta!" Đệ tam ở phía sau đại hô một tiếng, thành công ngăn trở muốn lập tức lao tới chiến trường nghĩ cách cứu viện tóc vàng thiếu niên.

Namikaze Minato vừa mới từ tây bộ chiến tuyến trở về, còn không có tiêu hóa hoàn học sinh của hắn Uchiha Obito đã bỏ mình chuyện thực, kế tiếp nghe được tin tức cứ thế làm cho thần kinh của hắn căng thẳng đến mất đi lý trí bên cạnh, dường như chỉ cần nghe được một cái nào đó hắn sợ hãi nhất phát sinh chuyện thực chân tướng, hắn sẽ lập tức hỏng mất.

"Ta gọi các ngươi tới vì thương lượng đối sách, Minato ngươi cũng cho ta lý trí một điểm!" Đệ tam nghiêm khắc ánh mắt đảo qua sắc mặt âm trầm tóc vàng thiếu niên.

"Ta đã biết." Dùng sức mấp máy môi, thiếu niên lại đưa ánh mắt dời về trong phòng họp, buông xuống mâu, thâm lam trong mắt hiện lên một chút ám trầm ánh mắt, dưới tay hắn nắm chặt nắm tay sắp đều phải mài xuất huyết vết tích đến, bởi vậy có thể thấy được, hắn hiện tại muốn khắc chế tâm tình của bản thân có bao nhiêu khó khăn.

"Các ngươi cảm thấy thấy thế nào?" Đệ tam hỏi ở đây một số người, tỷ như Konoha cố vấn Mitokado Homura cùng Utatane Koharu.

Nghĩ sâu xa một chút, Mitokado Homura nhàn nhạt đáp: "Gió quốc gia bên kia chiến tuyến căng thẳng, đất quốc gia cũng nhân cơ hội ở lửa quốc gia nam bộ dẹp xong đạo thứ nhất phòng tuyến, hiện tại Konoha nhân viên chiến đấu căng thẳng, căn bản là vọt lên không ra tay qua lại nghĩ cách cứu viện."

Trong phòng họp trong nháy mắt trầm mặc, bởi vì mọi người đều biết Mitokado Homura nói đều là nói thật. Konoha không có khả năng vì nghĩ cách cứu viện hai cái ở đất quốc gia tung tích không rõ người mà ra động Konoha thôn lính tác chiến, hơn nữa, Konoha nhân viên chiến đấu nguyên bản liền gấp vô cùng thiếu, không phải cũng sẽ không phát sinh làm cho Cửu Vĩ Jinchuriki tại phòng hậu cần giờ bị lầm trở thành đúng nhân viên chiến đấu điều hướng chiến trường loại này cấp thấp sai lầm.

Mọi người đều biết, nếu Jinchuriki không thể hoàn toàn khống chế đuôi thú lực lượng, làm Jinchuriki là tuyệt đối không có khả năng bị phái đi chiến trường, một khi Jinchuriki ở chiến trường không kiểm soát, bị tổn thương không chỉ có riêng đúng quân địch, người một nhà cũng sẽ không khác biệt bị không khống chế được nổi điên đuôi thú ngộ thương.

"Nagi đúng Cửu Vĩ Jinchuriki, các ngươi chẳng lẽ quên mất Jinchuriki đối với quốc gia tầm quan trọng sao?" Gặp tất cả mọi người giữ im lặng, Namikaze Minato không mở miệng không được chi viện cứu tranh thủ một ít quả cân, chính là lại muốn bởi vì Nagi đúng Cửu Vĩ Jinchuriki tài năng gia tăng nghĩ cách cứu viện cơ hội điểm này làm cho Namikaze Minato cảm thấy phi thường bi ai, nếu có thể, hắn tình nguyện của hắn Nagi là vì nàng là Konoha một thành viên mới khiến cho mọi người sẽ nghĩa vô phản cố đi nghĩ cách cứu viện, nhưng bây giờ cũng là tối vô cùng thời kỳ chiến tranh.

Vô cùng thời kỳ chiến tranh, lấy Konoha cùng lửa quốc gia ích lợi quốc gia làm một cắt hành động ưu tiên nhất nguyên tắc, cá nhân ích lợi vào thời điểm này ngược lại trở nên nhỏ bé vô vị.

"Minato nói cũng có đạo lí." Đệ tam ngậm cái tẩu gật đầu, "Nếu Konoha mất đi Cửu Vĩ Jinchuriki, đồng đẳng với lửa quốc gia mất đi một cái cường đại uy hiếp lực. Hơn nữa, quan hệ này đến năm đại quốc cân bằng." Nói như vậy, xem ra đất quốc gia có lẽ ngay từ đầu liền đem mục tiêu liếc về phía này, Sarutobi toàn bộ đăm chiêu dùng khói đấu gõ gõ bàn làm việc của hắn.

"Ta không đồng ý!" Utatane Koharu vỗ bàn đứng lên, "Các ngươi ngẫm lại, địch nhân tại sao phải biết nàng là Cửu Vĩ Jinchuriki? Thật rõ ràng, những thứ này đều là nham nhịn âm mưu, bọn họ hiện tại có lẽ đang ở đất quốc gia bày di thiên lưới lớn chờ chúng ta Konoha đi mắc câu, đây là đất quốc gia âm mưu! Chúng ta Konoha tuyệt đối không thể mắc mưu!" Đi nghĩ cách cứu viện mới xưng địch nhân trái tim như ý.

Utatane Koharu ánh mắt của nàng sắc bén trực chỉ vấn đề hồng tâm, nháy mắt, mọi người lại yên lặng.

Không đi nghĩ cách cứu viện, Konoha sẽ mất đi Cửu Vĩ cùng Cửu Vĩ Jinchuriki. Đi nghĩ cách cứu viện, tắc rất có khả năng trúng địch nhân bẫy, rồi sau đó toàn quân bị diệt.

Này kỳ thực là được Cửu Vĩ Jinchuriki trọng yếu hay là Konoha tương đối trọng yếu vấn đề, Namikaze Minato chưa từng nghĩ tới có một ngày của hắn Nagi sẽ cùng Konoha đặt ở đồng nhất quả cân thượng, mà thống khổ nhất, hay là hắn phải ở giữa hai người này hoàn toàn hai tuyển chọn một đơn độc tuyển chọn hạng.

Đúng Konoha trọng yếu? Vẫn là Cửu Vĩ Jinchuriki trọng yếu? Tất cả mọi người đang trầm tư vấn đề này.

Không hề nghi ngờ, nếu Konoha mất đi Cửu Vĩ Jinchuriki, đối với lửa quốc gia ở năm đại quốc trong lúc đó uy tín cùng uy hiếp lực cùng đều sẽ đã bị không nhỏ ảnh hưởng, năm đại quốc đuôi thú cũng sẽ vì vậy mà mất đi cân bằng, khiến cho lửa quốc gia tổng hợp lại thực lực của một nước giảm xuống, đây là tất cả mọi người không muốn nhìn kết cục.

Nhưng là, nếu phái người đi nghĩ cách cứu viện Konoha quân đội kết quả là quả thực toàn quân bị diệt, ở như thế khẩn trương trong lúc chiến tranh, mất đi quân đội sức chiến đấu, chẳng sợ chính là bộ phận tinh anh, cũng đủ đủ ảnh hưởng đến lửa quốc gia trận tiếp theo chiến dịch, nghiêm trọng một điểm thậm chí còn sẽ ảnh hưởng lửa quốc gia toàn bộ chiến cuộc, làm cho trận này tam giới Ninja đại chiến lửa quốc gia bởi vì bị vây hoàn cảnh xấu địa vị mà cuối cùng chiến bại.

Nếu lửa quốc chiến đánh bại, giống nhau cũng sẽ ảnh hưởng lửa quốc gia phát triển cùng Konoha tổng hợp lại thực lực của một nước. Càng thậm giả, nếu phái đi quân đội nghĩ cách cứu viện vẫn đang chưa cứu được Cửu Vĩ Jinchuriki, này đã có thể không đơn thuần là mất đi Cửu Vĩ Jinchuriki chuyện đơn giản như vậy, mà là hai loại nghiêm trọng nhất hậu quả chất chồng, sau đó quả không cần nói cũng biết.

Khả năng cũng chính bởi vì nghĩ tới loại này hậu quả, sở dĩ tất cả mọi người không tự chủ được lựa chọn trầm mặc, chậm chạp không có nghĩ cách cứu viện tính toán cùng hành động.

"Không ai đi lời nói, ta tự mình đi!" Làm mọi người cảm thấy bất ngờ chính là, ở những người khác đều lựa chọn ngậm miệng trầm mặc giờ, có người giận dữ vỗ mạnh một cái cái bàn để tỏ vẻ bản thân mình kiên định lập trường.

"Uchiha Fugaku, chớ quên, ngươi là Uchiha gia tộc tổ trưởng, ta khuyên ngươi không cần tùy hứng." Luôn luôn trầm mặc Danzo không vui.

"Chính là, Nogiku hắn..." Ánh mắt thâm trầm đảo qua trên bàn trừ hắn ra cùng Namikaze Minato bên ngoài một điểm đều không có tính toán nghĩ cách cứu viện Konoha cao tầng, "Nogiku hắn là đệ đệ ta!" Uchiha Fugaku nói năng có khí phách hò hét dường như một khối cục đá nhỏ quăng vào đang lúc mọi người hồ nước trung, đẩy ra không nhỏ vi ba gợn sóng.

Thấy Mitokado Homura có vẻ như muốn đối với hắn thuyết giáo, Uchiha Fugaku cho dù chặn hắn cơ hội mở miệng."Các ngươi yên tâm, ta sẽ không lấy Uchiha gia tộc tộc trưởng thân phận đi." Dừng một chút, hắn lại nói, "Ta sẽ lấy 1 người ca ca thân phận đi cứu ta đệ đệ."

Chính là bởi vì máu mủ tình thâm, cho nên mới không cách nào đối với mình thân đệ đệ thấy chết không cứu.

"Minato, chúng ta đi." Không để ý chúng Konoha cao tầng khó coi sắc mặt, Uchiha Fugaku dẫn rời đi trước chỗ ngồi của mình.

"Trước khi đi ta chỉ có một câu nói muốn nói: Đệ tam, Nogiku là bằng hữu của ta, Nagi là ta người trọng yếu nhất, vô luận cái nào ta cũng không muốn buông tha cho, còn có, chúng ta đều sẽ còn sống trở về." Sở dĩ mời các ngươi mở to hai mắt nhìn tốt lắm, hắn tuyệt đối sẽ đem Nogiku cùng của hắn Nagi cho mang về!

"Đợi chút." Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku chân trước vừa bước ra phòng họp đại môn, liền nghe thấy phía sau Nara Shikaku, Yamanaka Inoichi cùng Akimichi Chouza tiếng la.

"Chúng ta theo các ngươi cùng đi, lấy Nogiku cùng Rokudo thân phận bằng hữu." Heo lộc điệp ba người bổ sung thêm, bọn họ vẻ mặt nghiêm túc thoạt nhìn cũng không như là hay nói giỡn bộ dáng.

Thấy vậy, Konoha cao tầng nhóm càng là sắc mặt trắng xanh, vô luận Namikaze Minato vẫn là Uchiha Fugaku, hoặc đúng heo lộc điệp, bọn họ đều đúng Konoha tinh anh nhân viên, nếu bọn họ ở đất quốc gia có nửa điểm tổn thương, cho Konoha mà nói không thể nghi ngờ đều là một hồi tổn thất thật lớn.

Trừ bỏ phòng họp đại môn, Namikaze Minato sắc mặt tắc hơi khá hơn một chút."Shikaku, Inoichi, Chouza, cám ơn ngươi nhóm." Kỳ thực ba người bọn hắn nguyên bản không cần lội vũng nước đục này.

"Minato ngươi nói cái gì khách khí nói đâu, mọi người đều là đồng kỳ đồng bạn, nếu thấy chết không cứu lời nói, không phải ta nhóm heo lộc điệp." Nara Shikaku vỗ vỗ Namikaze Minato bả vai an ủi.

"Đúng vậy, Minato, mọi người đều là bạn tốt, cứu bạn tốt đúng thiên kinh địa nghĩa chuyện, không cần bất luận cái gì lý do." Akimichi Chouza cùng Yamanaka Inoichi cùng nhau phụ họa Nara Shikaku lời nói.

Bên này Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku đám người bắt đầu bọn họ nghĩ cách cứu viện kế hoạch, bên kia ta lại lâm vào trước nay chưa có khốn cảnh trung.

Thuốc giải độc còn tại thong thả dậy hiệu trung, xụi lơ thân thể muốn tiếp tục bò lên phía trước đều là bước tiếp bước là tiếp nối gian nan, trong rừng cây đá vụn cùng dây leo rất nhiều, có chút thậm chí mọc đầy thứ, cắt được lòng bàn tay ta cùng mu bàn tay đều là tan lòng nát dạ đau, khi ta chật vật leo đến một chỗ trống trải thổ địa giờ, đập vào mắt chứng kiến đều là ùn ùn kéo đến màu đen ngọn lửa, dường như một cái thiêu đốt lên màu đen thế giới.

Hừng hực thiêu đốt màu đen ngọn lửa mê huyễn ánh mắt ta, giống giống như dã thú, đang không ngừng cắn nuốt hết thảy trước mắt. Liếc về lửa trung một cái nào đấy gầy rất bóng lưng giờ, ta sắc mặt ngẩn người, lập tức hướng ngọn lửa chỗ sâu người không ngừng hô to. Trong không khí, sét đánh cách cách ngọn lửa thanh cùng địch nhân thống khổ kêu thảm thiết không ngừng giao thoa hỗn tạp, cuối cùng đem của ta tiếng la toàn bộ cho che dấu đi qua.

Hắn không có nghe thấy thanh âm của ta, mặc dù như thế, ta cũng không có bất kỳ uể oải, cuối cùng, bởi vì cổ họng quá dụng lực độ, khiến cho cổ họng của ta cũng càng ngày càng khàn khàn, càng ngày càng không có khí lực, muốn bò tiếp tục tới gần người kia, nhưng trước mắt dáng vẻ bệ vệ tăng vọt màu đen ngọn lửa lại ngạnh sinh sinh chặn của ta đường đi.

"Khụ khụ..." Yết hầu khó chịu phải chết, chỉ chốc lát, màu đỏ tươi máu liền theo của ta khoang miệng từ trong miệng chảy ra, đừng nói ta hiện tại đã không có khí lực đi lau sạch này vết máu, liền ngay cả ta nghĩ muốn cũng đúng này lão tặc thiên dựng thẳng ngón giữa đều là dị thường khó khăn.

Nguyên bản đang mở chất độc hoá học phát huy dược hiệu giờ cơ thể của ta là hoàn toàn không thể động đạn, nhưng ta lại bằng vào ý chí của mình đi đến nơi này, giờ phút này cơ thể của ta ước chừng đã đến cực hạn, bằng không ta hiện tại cũng sẽ không thể trơ mắt nhìn Uchiha Nogiku bóng lưng ở trong tầm mắt của ta trở nên càng ngày càng mơ hồ, mà ta nhưng ngay cả một câu nói cũng không thể nói ra.

Thời gian từng phút từng giây đi qua, mà tinh thần cùng thân thể đều kiệt lực ta, không còn có khí lực hướng tới ngọn lửa chỗ sâu người nọ hô to, bây giờ cách thuốc giải độc có hiệu lực còn có năm phút đồng hồ, thật chẳng lẽ phải đợi kia năm phút sau của ta thân thể tài năng nhúc nhích sao? Ta đều bị âm u âm u mâu.

"Rốt cuộc tìm được ngươi."

Nam tính trầm thấp tiếng nói đột ngột ở đầu ta đỉnh vang lên, ta gian nan ngẩng đầu nhìn người tới, không cần nhìn ta cũng biết, mình bây giờ nhất định đầu đầy đều là bụi, phụ tặng một cái cực kỳ hoa miêu mặt, hình tượng cái gì vào thời điểm này cũng không sao cả.

Người tới tuy là một vị người quen, lại đồng thời cũng là địch nhân của ta.

Xem ra ta hôm nay RP thực tại không thế nào tốt, gặp người đầu tiên cư nhiên không phải cứu binh, cũng không phải đi ở trước mặt ta Uchiha Nogiku, mà là cái kia đem ta hận thấu xương địch nhân - - giả dòng nước vậy.

Nghiêm túc nói đến, kỳ thực của ta RP cho tới bây giờ liền không có trương lên quá, nghĩ như vậy, trong lòng không hiểu cảm thấy thăng bằng, không đạo lí cho tới bây giờ ta còn muốn vì tác giả quân nàng vừa không cho ta mở bàn tay vàng cũng không cho ta bạo RP hay là trướng HP giá trị sổ mà canh cánh trong lòng, ta muốn kiên định bởi vì nàng là ta mẹ kế, ta nghĩ muốn liền tính ta hiện tại không chỉ cây dâu mà mắng cây hòe tác giả quân nàng cũng sẽ nằm trúng đạn.

"Ta có thể ở nơi này tìm được ngươi thật là... Thật tốt quá." Cảm động lời nói theo địch nhân trong miệng nói ra, có một loại đột ngột quái dị cảm.

Giả dòng nước cũng hắn là què chân đi tới, ta dám tin tưởng, hàng này ở phát hiện ta giờ nội tâm đã dữ tợn được không thể lại dữ tợn, dù sao cũng là ta thao túng hắn giết chết của hắn rất nhiều đồng bạn, còn có thể có so này rất tàn nhẫn, càng làm cho hắn cảm thấy sống không bằng chết chuyện tình sao?

"Đi chết đi - - ngươi này ma quỷ!" Sắc bén đao ở trong không khí xẹt qua một cái đường cong, cuối cùng thật sâu sáp vào trong đất.

Ngược lại thật sự là hiểm a, ta vuốt đổ máu bả vai kinh hô một tiếng, vừa rồi một đao kia thực tại thương tổn được ta bờ vai, nếu không phải ta trốn thật mau, đoán chắc giờ phút này ta đã đi tìm Diêm vương gia uống trà.

Đơn giản xoay người động tác đã là ta có khả năng dụng hết toàn lực cực hạn, rất nhanh, giả dòng nước cũng tiếp theo đao sát tiếng gió sắc bén hướng ta ót đâm lại đây, ta nghĩ muốn tránh né, thân thể lại một điểm không nghe của ta sai sử, Rinegan cũng vô pháp lại phát động.

Bây giờ cách thân thể nhúc nhích còn có 4 phút, này 4 phút đủ để cho ta làm cho ta táng thân tại đây một đao dưới chết không nhắm mắt.

Ta nhắm mắt lại, trong đầu nháy mắt xẹt qua rất nhiều người, tỷ như ca ca ta Rokudo Mukuro, tỷ như Namikaze Minato cùng Uchiha Nogiku, đồng thời, ta cũng nghĩ rất nhiều chuyện, không biết tại phía xa thế giới kia ca ca hắn giờ phút này có hay không có tại tưởng niệm ta đây cái luôn cho hắn thêm phiền toái muội muội, cũng không biết giờ phút này tại phía xa Konoha Namikaze Minato hắn có hay không sốt ruột suy nghĩ muốn đuổi lại đây cứu ta.

Uchiha Nogiku hắn liều mạng của hắn mạng già cũng nghĩ cứu ta, nhưng nếu là hắn biết cho dù hắn lựa chọn hy sinh bản thân mình, mà ta lại không nghe lời nói của hắn chẳng những chạy ra còn gặp được địch nhân khiến hắn nỗ lực cuối cùng toàn bộ hóa thành bọt nước, không biết giờ phút này hắn là không phải hội bởi vì ta không nghe lời mà tức giận đến giơ chân đâu.

Đã... Không có cơ hội lại đối với hắn nói một tiếng xin lỗi.

Không phải không biết hắn đối với ta cảm tình, chính là chính ta không cách nào đáp lại tình cảm của hắn. Lòng ta chỉ có một viên, hơn nữa không gian thật nhỏ, chứa không nổi rất nhiều người, nhất là từ khi ta phát giác bản thân mình có người trong lòng sau, viên kia hẹp hòi trái tim liền rốt cuộc không cách nào sắp xếp những người khác.

Cho nên, trước ta vẫn luôn đối với hắn ôm "Không cách nào cho hắn đáp lại liền rõ ràng trang ngốc giả ngu làm bộ như cái gì cũng không biết" ý tưởng xa cách hắn, ta nghĩ muốn hắn cũng có thể cảm thấy ta đối với hắn tận lực xa cách, cho nên mới luôn luôn lặng không tiếng động, hắn nhìn thấy ta cùng Namikaze Minato hắn cũng không có biểu hiện ra cái gì dị trạng, bởi vì hắn là cái mặt than, hơn nữa còn là một cái mặt lạnh than, ngoại trừ chính hắn, ta nghĩ muốn ai cũng không có cách nào theo mặt của hắn than trên mặt nhìn trộm hắn một tia nửa điểm cảm xúc.

Phía trước ta nói cái gì cũng có thể đối với hắn nói, nhưng chỉ có "Thực xin lỗi" ba chữ kia, là ta vĩnh viễn đều không thể đối với hắn nói ra khỏi miệng, bởi vì một khi ba chữ kia nói ra miệng, liền đồng đẳng với một phen kiếm sắc, đem hắn cả trái tim một tấc một tấc, cắt được máu tươi đầm đìa, đây là loại nào tàn nhẫn chuyện tình.

Nếu ta bù có thể ở dưới cửu tuyền nhìn thấy hắn, ta nghĩ ta đến lúc đó nhất định sẽ lôi kéo hắn và ta dưới cửu tuyền cha mẹ vừa khéo thấu một bàn, sau đó bốn người cùng nhau thống khoái mà đi ba xuyên đồ chà xát mạt chược.

Không nghĩ tới bản thân mình cuối cùng cũng không bị khói độc cho độc chết, ngược lại muốn táng thân dưới đao, vừa nghĩ đến bản thân cùng một chút hội óc nở hoa ta liền một mặt huyết sắc, ni cô mã loại này chết kiểu này thật sự là rất vũ nhục của ta thẩm mỹ quan ! Ni cô mã ta muốn là thật chết như vậy nhất định sẽ bị tác giả quân cho đánh lên gạch men ! Tuyệt đối không phải là kết cục như vậy! Ta ở sâu trong nội tâm một thanh âm như vậy nói cho ta.

Không có leo đến cái kia hai tiền bên người sau đó hung hăng thống mạ hắn ngừng lại một chút, thậm chí còn đang mong đợi Namikaze Minato có lẽ sẽ ở ta mạng treo lơ lửng thời điểm như cứu tinh giống nhau buông xuống, như thế bất lực bản thân mình, như thế tin tưởng chuyện cổ tích bản thân mình, quả nhiên là trước kia cái kia trừ bỏ không thấy được ca ca bên ngoài cái gì còn không sợ Rokudo Nagi sao?

Chân chính ta hẳn là quyến cuồng cười, đem địch nhân hung hăng dẫm nát dưới chân, hoặc là cầm tam xoa kích trạc trái tim của địch nhân hoàn toàn ngàn động quật sau nhưng bọn hắn còn có thể liếm chân của ta chỉ nói với ta "Tạ chủ long ân". Càng thậm giả, ta sẽ thân khoác nhiều màu vàng  mây, cước đạp năm đấu thất tinh đi, chờ đem cứu Uchiha Nogiku cái kia hai tiền cứu trở về đến sau, lại hung hăng cười nhạo hắn kia luôn tự cho là đúng thiên tài đầu óc.

Tại kia đao phong khoảng cách của ta mi tâm còn có ba mươi centimeter giờ, mắt phải màu xanh lam lại biến thành viết chữ số "Một" màu đỏ, ta không để ý có thể sẽ bị Rinegan phản phệ hậu quả mà phát động một cái chớp mắt ảo thuật năng lực, đầu đao vì vậy mà dừng lại mười giây giây.

Này ngắn ngủn mười giây đủ để cho ta có đầy đủ thời gian tiến hành tự cứu. Nhớ được gia giáo trung Cullom sau mười năm cùng cổ la cơ Tây Ni thua kém chiến dịch trung, ca ca hắn dạy Cullom sử dụng trừ bỏ ảo thuật tối cực hạn - - có ảo giác. Ca ca đã nói, gọi là trong hiện thực chân thực cảm nhưng thật ra là thi thuật giả sở kiềm giữ chân thực cảm, mà thông qua đem không hề đáng giá hoài nghi sở tin tưởng vững chắc cái vì nguyên, là có thể chế tạo ra mạnh hơn ảo giác.

Có ảo giác là được ảo thuật kèm ở thân thể mà hình thành hữu hình thực thể, cũng chính là có được thực thể ảo giác, ảo giác cùng có ảo giác, tiềm tàng ở trong ảo giác có ảo giác, theo có ảo giác dựng dục mà sinh ảo giác, tiềm tàng ở chân thật trung nói dối, tiềm tàng ở nói dối trung chân thực, chính là đây sương bản chất.

Có ảo giác kèm ở ảo thuật thực thể, Cullom lúc ấy dựa vào là bồn nồi liệt chiếc nhẫn lực lượng, nhưng hiện thời ta có Chakra cùng Rinegan, nói rõ thông qua ảo thuật huyễn hóa ra thực thể con đường này là có có thể làm, mà ta tối tin tưởng vững chắc sự vật...

"kufufufu... Nagi vô luận là ở đâu ở bên trong, ta đều sẽ tìm được của ngươi." Mở mắt ra giờ, nghĩ đến chính là theo vừa sinh ra liền cùng có thâm hậu huyết thống ràng buộc người kia.

Khi ta tưởng niệm cùng ca ca tưởng niệm đồng bộ giờ, có ảo giác thực thể hóa là có thể thành công, vấn đề duy nhất là, ta tại phía xa thế giới kia ca ca, hắn có hay không cũng giống như ta, giờ phút này đang điên cuồng tưởng niệm hắn? Mỗi khi nghĩ đến cái kia cùng của ta ràng buộc liên hệ sâu nhất người, ta cuối cùng thì không cách nào kềm chế này tràn mi mà ra chất lỏng.

Đang lúc ta lệ rơi đầy mặt là lúc, đình trệ đao phong lại sát không khí sắc bén hướng ta đâm tới, nghìn cân treo sợi tóc...

"Ni cô tang! "

Nước mắt chưa khô ta hướng lên trời rống lớn một tiếng, thanh nguyên sở ra đều là trước mắt bi thương khàn khàn. Ta nghĩ ta muốn lựa chọn tin tưởng ca ca của ta, tin tưởng hắn nhất định sẽ đáp lại của ta tưởng niệm, sau đó hắn hội một thân thẳng đứng, "kufufufu" cười xuất hiện tại trước mặt ta.

Đao phong khoảng cách của ta giữa lông mày còn có một centimeter, nhưng nó lại gắt gao đậu ở chỗ này không còn có xâm nhập một mm (millimeter), bởi vì có một đôi đội màu đen cái bao tay người bắt được kia suýt nữa cắm vào ta mi tâm đao phong.

Người nọ mặc một thân thẳng đứng màu đen áo gió, bên trong là màu trắng áo sơmi, trên cùng còn mở một cái cúc áo, caravat tùng tùng tán tán địa hệ, bên hông cái kia kim quang lấp lánh bồn nồi liệt thức dây lưng cùng quần tây dài đen khoát lên cùng nhau, nổi bật lên vóc người của hắn càng thon dài thẳng đứng.

Hắn tập quán tính đội cái bao tay, trên mặt mỗi một phân ý cười cùng mỗi một cái động tác luôn tao nhã đến không thể soi mói."kufufufu... Nagi, lâu như vậy không thấy, ngươi khóc nước mũi bản sự nhưng thật ra sở trường a." Hắn nhìn chăm chú vào ta, khóe miệng chứa như nước mùa xuân chảy xuôi khe suối nhất mềm mại mỉm cười.

Quỷ dị cây thơm đầu, dài đến eo chỗ thanh tóc màu lam, cùng với, cái kia đỏ như máu mắt phải, quen thuộc đến ta mỗi lần nhắm mắt lại đều có thể chuẩn xác ở trong đầu miêu tả mặt hắn hình.

65, vận mạng gặp

"kufufufu... Nagi, lâu như vậy không thấy, ngươi khóc nước mũi bản sự nhưng thật ra sở trường a."

Ai, ai khóc nước mũi !

Ta nghĩ muốn hướng người nọ gầm rống một tiếng, kết quả yết hầu khàn khàn lợi hại, một chữ cũng gào không đi ra, nhưng ta nghĩ ta ca ca hắn hẳn là xem hiểu ta nghĩ muốn hô lên tới, bởi vì ta thấy hắn đối với ta thật yêu nghiệt nở nụ cười.

Nguyên bản khóe miệng cũng rất cong, kết quả hắn kia yêu nghiệt cười, thiếu chút nữa một đem của ta titanium hợp kim mắt cho hoảng hỏng, 25 tuổi ca ca hắn ngược lại thật sự là càng ngày càng phong tao... Khụ khụ, nói sai, đúng càng ngày càng khuynh quốc khuynh thành, càng cười càng so phù dung hoa kiều, không biết hắn khuôn mặt này đến Konoha, sẽ có bao nhiêu nữ hài khô cằn cấp lại lại đây cho ta tặng lễ làm cho hoặc là ta làm hồng nương các nàng giật dây đâu?

"Ngươi là ai?" Giả dòng nước cũng kinh ngạc nhìn này trống rỗng xuất hiện nam nhân đồ thủ đã bắt ở hắn sắc bén chủy thủ.

"Ngươi hỏi ta là ai? kufufufu..." Thuỷ tinh công nghiệp chủy thủ bị Rokudo Mukuro cho ngạnh sinh sinh bẻ gẫy, nam nhân cười đến càng thêm quỷ tươi đẹp.

Giả dòng nước cũng tốc kết liễu vài cái Thổ Độn Thuật ấn, trên đất nham thạch dời núi lấp biển hướng Rokudo Mukuro trên người bao trùm mà đi, nhưng mà, ngay tại bùn đất sắp bao phủ Rokudo Mukuro thân ảnh giờ, chứa quỷ dị mỉm cười nam nhân biến mất, tính cả trên đất ta cùng nhau.

"Nagi, ni cô tang ta từng đã đối với ngươi đã nói cái gì ngươi sẽ không quên thôi?" Rokudo Mukuro đem ta mời đặt ở phủ kín trên đất mềm mại mặt cỏ.

"Ôi?" Ta nghi hoặc ngẩng đầu nhìn hắn kia cặp mắt khác màu.

"Nữ hài tử làn da lộ nhiều lắm, hội thu hút sắc lang." Hắn đem trên người màu đen áo gió đắp lên trên thân ta, che ở ta bởi quần áo bị nhánh cây quát rách mà bại lộ ở trong không khí làn da.

Ta: "..."

"kufufufu... Còn có nga." Rokudo Mukuro tiếp tục hắn cây thơm thức mỉm cười, "Nagi, quên ta từng đã đối với ngươi đã dạy cái gì sao? Này hễ là đối với ngươi có ý đồ bất lương khác phái sinh vật, ngươi hẳn là một nĩa đâm chết bọn họ đưa bọn họ phi thăng địa ngục, ni cô tang tự mình dạy ngươi thể thuật, cũng không phải là lấy ra làm bài trí."

Vấn đề là ta hiện tại thân thể động không được, như thế nào đi một nĩa đâm chết địch nhân? Ta cổ cổ da mặt, kết quả ngược lại bị hắn dễ dàng nắm cái mũi.

"Ha ha, đương nhiên, nếu ta đáng yêu muội muội không có năng lực đưa bọn họ đi Luân Hồi, ni cô tang ta cũng sẽ không để ý tự mình ra tay thay Nagi quét sạch một ít ảnh hưởng bộ mặt thành phố rác, yên tâm, cảnh sát hội cảm tạ chúng ta giúp bọn hắn thay trời hành đạo, trước đó, ngươi liền cho được được đợi ở chỗ này hãy chờ xem." Rokudo Mukuro trong tay  toại xuất hiện một chi thật dài tam xoa kích.

"Nga." Ta hướng hắn trùng trùng gật gật đầu, ni cô tang lời nói làm cho ta cảm giác giống như về tới hắn vì ta đánh nhau hồi còn nhỏ, ta dùng sức rút rút cái mũi, kết quả nước mắt giống sông dài giống nhau càng ngày càng mãnh liệt. Được rồi, ta đó là bởi vì nhìn thấy hắn thật cao hứng cho nên mới càng khóc càng hung.

Lời nói của hắn làm cho ta nhất thời hiểu một việc, thì phải là

Vô luận quá lúc ta còn nhỏ thân mật khăng khít Rokudo Mukuro, vẫn là hiện thời 25 tuổi sau trưởng thành như hoa như ngọc mĩ nam Rokudo Mukuro, hắn như cũ là lúc trước cái kia ở mặt ngoài thường xuyên bắt nạt ta cô muội muội này kì thực bao che khuyết điểm phải chết ni cô tang. Cho dù hắn bề ngoài cải biến rất nhiều, nhưng bản chất vẫn là tính toán đó ở trung hai con đường thượng một con đường chạy vội tới chết già ni cô tang đại nhân, thật là... Đã lâu quen thuộc cảm giác.

"Lại nói tiếp, vừa rồi hẳn là phải cảm tạ ngươi chiếu cố mới đúng, ta cái kia không nên thân muội muội cho ngươi thêm phiền toái." Rokudo Mukuro xinh đẹp ánh mắt đối với đối diện nam nhân híp đứng lên, "Chúng ta trở lại chuyện chính, ngươi là muốn lựa chọn làm cho ta mỡ tiên một trăm lần đâu, vẫn là muốn lựa chọn làm cho ta lột da một trăm lần?" Bắt nạt muội muội của hắn người, vẫn là toàn bộ đều đi chết đi vừa chết tốt lắm, Rokudo Mukuro nụ cười trên mặt càng ngày càng xán lạn.

Nhận thấy được từ đối diện trên thân nam nhân phát ra nguy hiểm hơi thở, giả dòng nước cũng toàn thân đều cảnh giới đứng lên, cũng làm tốt lắm bất cứ lúc nào kết ấn chuẩn bị.

Rokudo Mukuro bỗng nhiên tươi cười rùng mình, mắt phải thả ra tu la đạo màu tím đấu khí, "Tuy nhiên, ra vẻ muội muội ta không quá thích huyết tinh trường hợp, nếu có thể, vẫn là mời ngươi an tường đi Luân Hồi đi, ma vương hội khoan thứ tội của ngươi ác."

Biến mất Rokudo Mukuro cùng giả dòng nước cũng nhẫn thuật phanh đâm phải nhau, ở sau lưng, ta chỉ có thể mơ hồ nhìn đến ni cô tang trên người hắn phóng ra nhân gian nói màu đen đấu khí, như khói sương lượn lờ giống nhau quấn ở chung quanh hắn, quả nhiên chính quy Rinegan cùng ta đây cái bán thành phẩm năng lực đúng không đồng dạng như vậy.

Về sau, ni cô tang hắn giết chết giả dòng nước cũng sau đem ta từ trên bãi cỏ bế lên, ta kéo kéo áo sơ mi của hắn chỉ chỉ cách đó không xa màu đen biển lửa, ta không có quên ta nguyên lai muốn đem Uchiha Nogiku trách móc trở về ý tứ. 4 phút dược hiệu đã qua, nói cách khác trong cơ thể ta độc tố đã hoàn toàn giải điệu, nhưng ta làm ách yết hầu dường như bên trong hóc xương cá một loại, vẫn đang không thể nói chuyện.

"Nagi muốn tìm cái gì?" Rokudo Mukuro rất nhanh liền lĩnh hội ý của ta. Sau đó, hắn vừa lái thông màu đen biển lửa thông đạo, một bên ôm ta ở trong biển lửa tìm kiếm.

Kỳ thực lúc này màu đen biển lửa đã sai không nhiều lắm sắp dập tắt, liên tục tìm mấy lần đều không nhìn thấy ta nghĩ muốn thấy người, ta níu chặt ni cô tang tay không hiểu căng thẳng, Rokudo Mukuro quay đầu xem ta, hiển nhiên hắn cũng nhìn thấu trong lòng ta lo lắng.

Chưa từ bỏ ý định tiếp tục tìm mấy lần, vẫn đang không thu hoạch được gì, mà lúc này chạng vạng đã tiếp cận thương mang. Cuối cùng, ta tại đây đống hoang tàn duy nhất tìm được này nọ, chỉ có Uchiha Nogiku Konoha hộ ngạch.

Konoha hộ ngạch đồng đẳng với Ninja tượng trưng, đúng Uchiha Nogiku đem hắn hộ ngạch bỏ ở nơi này, là bởi vì hắn không cẩn thận đã đánh mất, hay là hắn đã... Ngực chận lấp, không hiểu không nghĩ nghĩ tiếp nữa. Dây lưng thượng được khảm Konoha hộ ngạch ở trầm chiều cuối dưới trời chiều lóe kim quang, mặt trên còn dính nhuộm một đạo rất dài vết máu, không biết là Uchiha Nogiku bản thân của hắn, vẫn là máu của địch nhân tích.

"Như thế nào?" Rokudo Mukuro nhìn thấu của ta không thích hợp, hắn không khỏi nhíu nhíu mày.

Ta một tay cầm lấy Uchiha Nogiku Konoha hộ ngạch, một tay kia gắt gao nhéo ni cô tang trước ngực áo sơmi, cố gắng đem vùi đầu ở trong lòng hắn hít vào, mới có thể làm cho nước mắt mình lại chảy ra, lồng ngực phía dưới trái tim trong nháy mắt trở nên dị thường khó chịu.

"Khụ khụ..." Đột nhiên há mồm đổ phun ra một búng máu đến, trước khi hôn mê ta bù suy nghĩ, đem máu phun ở luôn luôn thích sạch sẻ ni cô tang trên người, không biết chờ tỉnh lại hắn có thể hay không đánh ta PP.

...

Nữ hài hôn mê sau, Rokudo Mukuro khẩn trương thăm dò chút nữ hài hơi thở, hô hấp thật vững vàng, tim đập cũng thật bình thường, nói rõ nữ hài chính là thoát lực hôn mê rồi, căng thẳng trái tim thả lỏng, xoay người muốn rời đi này chiến trường, kết quả lại phát hiện bốn phía còn có hơn mười cái lén lút bóng dáng.

Bọn họ là đến tìm hiểu tình huống đất quốc gia nham nhẫn, đất ảnh gặp phái đi ra kia nhóm nham nhịn đến bây giờ vẫn luôn chưa về, vì vậy phái người đến xem xét tình huống, nơi nào lường trước dĩ nhiên là này tấm tiêu điều bộ dáng? Hơn nữa, ở mấy trăm cái nham nhẫn trong thi thể còn đứng một cái dáng người cao gầy nam tử, trong lòng hắn ôm hôn mê nữ hài, đoán được kia hôn mê nữ hài là bọn họ mục tiêu lần này, vì vậy lập tức làm ra Rokudo Mukuro là địch nhân phán đoán.

Tưởng rằng che dấu ở trên tảng đá hắn liền không nhìn ra sao? Rokudo Mukuro ôm nữ hài cười cười, không ai thấy hắn cái kia che dấu tóc mái dưới mắt phải, tại đây sương chiều nặng nề ám sắc dưới phát ra quỷ dị hồng quang. Đợi cho đến hắn giải quyết hết tất cả hỗn tạp sau, cảm giác cách đó không xa lại tới nữa mấy người không quen biết.

Bọn họ cho Rokudo Mukuro mà nói quả thật là người xa lạ.

Rokudo Mukuro nhìn mấy cái này nhìn thấy trong lòng hắn nữ hài sau không khỏi sắc mặt đại biến người, yêu dị hai mắt lóe không hiểu ánh mắt, khóe miệng dần dần cong lên.

"Mau buông ra nàng!" Tia chớp vàng của làng lá quân đi trước làm gương công lại đây, hơn nữa dùng là hay là hắn am hiểu nhất "Phi lôi thần thuật" - - có thể sánh bằng làm nháy mắt di chuyển không gian nhẫn thuật.

Hiển nhiên, Namikaze Minato đem Rokudo Mukuro trở thành kèm hai bên nữ hài địch nhân.

Sắc bén phi tiêu không có theo dự liệu đâm trúng địch nhân, Namikaze Minato cũng không thể mới tay của người kia trung đoạt lại hôn mê nữ hài.

Khi hắn phi tiêu cắt qua không khí xuyên qua kia thân thể của con người giờ, Namikaze Minato thật rõ ràng cảm giác đến trong không khí ảo thuật năng lượng dao động, cùng Chakra bất đồng, đó là cùng của hắn Nagi sử dụng Rinegan giờ đồng dạng năng lượng dao động, hơn nữa... Cẩn thận chu đáo người nọ kiểu tóc cùng diện mạo, phát hiện người nọ cùng Nagi bộ dạng không phải một loại giống, không đơn giản ngón tay kia một đầu quỷ dị cây thơm kiểu tóc, còn có cặp kia một lam một hồng dị sắc ánh mắt.

"Ngươi là ai?" Namikaze Minato nhìn chằm chằm cười đến quỷ dị Rokudo Mukuro nhíu mày hỏi.

"kufufufu... Các ngươi là ai?" Rokudo Mukuro trêu tức ánh mắt đảo qua ở đây năm người, "Ở hỏi thân phận của ta phía trước, chẳng lẽ các ngươi sẽ không tới trước cái tự giới thiệu sao?" Phát hiện năm người kia trên trán hộ ngạch cùng nhà mình muội muội trên trán đội hộ ngạch đúng giống nhau như đúc, liền đã sớm đoán rằng đến năm người này rất có khả năng sẽ là nhà mình muội muội ở thế giới này đồng bạn.

Đồng bạn sao... Thật là một làm cho người ta cảm thấy khó chịu danh từ, Rokudo Mukuro trong lòng khó chịu muốn.

Không chỉ có Rokudo Mukuro phát hiện điểm này, hiển nhiên Namikaze Minato bọn họ năm người cũng phát hiện, không phải bọn họ cũng không khả năng dừng lại cùng người nọ bình tâm tĩnh khí nói.

"Namikaze Minato." "Uchiha Fugaku." "Akimichi Chouza." "Nara Shikaku." "Yamanaka Inoichi."

"Rokudo Mukuro."

Rokudo Mukuro lời nói vừa nói chuyện, đối diện năm người đều là một bộ "Quả thế" biểu tình, xem ra bọn họ không có sẽ tiếp tục giao thủ cần thiết, bởi vì xác định cũng thế không phải địch nhân.

"Các ngươi là Nagi liên hệ thế nào với?" Rokudo Mukuro ánh mắt đảo qua năm đỉnh đầu của người hỏi.

"Đồng bạn." Không chút do dự trả lời, lần này mở miệng ra tiếng chỉ có Nara Shikaku.

Rokudo Mukuro bỗng nhiên nở nụ cười, sau đó hắn đột nhiên chuyển ánh mắt hướng vừa rồi bởi vì hắn nói ra tên của mình sau thật rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi Namikaze Minato, "Vậy còn ngươi?" Hắn rất có ý tứ hàm xúc hỏi, năm người chính giữa Rokudo Mukuro cảm thấy hứng thú nhất chính là này tóc vàng thiếu niên, bởi vì hắn nhìn hắn muội muội ánh mắt rõ ràng cùng bốn người khác hơi có bất đồng.

Trầm mặc một hồi, Namikaze Minato mới chậm rãi mở miệng, "Ta là bạn trai nàng." Giống nhau không chút nào dong dài dây dưa trả lời. Thiếu niên đưa ánh mắt đầu hướng Rokudo Mukuro trong lòng hôn mê nữ hài, biểu tình nháy mắt nhu hòa.

"Vậy ngươi lại là Nagi liên hệ thế nào với?" Cứ việc mơ hồ đoán được thân phận của đối phương, nhưng Namikaze Minato cảm thấy vẫn là tự mình hỏi một chút tương đối ổn thỏa.

"kufufufu..." Chạng vạng dưới, ôm nữ hài nam nhân cười quỷ dị, hắn nhìn nhìn tình có chút phức tạp tóc vàng thiếu niên, toại chậm rãi đã mở miệng.

"Ta là Nagi... Nam nhân nàng yêu nhất." Namikaze Minato nghe thấy tươi cười quỷ dị nam nhân như thế trả lời.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ni cô tang đại nhân thật là khó viết...

66, tạm thời biệt ly

"kufufufu... Xem ra thời gian của ta không đủ đâu." Màu xanh lam nam nhân tóc dài cúi đầu, lâu dài âm cuối dẫn theo một chút thở dài.

"Ta mặc kệ!" Ta lôi kéo ni cô tang cánh tay nhìn trừng trừng hắn, bày ra một bộ "Nếu là hắn dám đi ta sẽ chết cho hắn xem" uy hiếp biểu tình. Vừa mới tỉnh lại không bao lâu, ni cô tang hắn phải trở về về nhà dạy trong thế giới đi, ta muốn là thật khiến hắn đi rồi ta còn là muội muội của hắn sao.

"Nagi phải ngoan ngoan nga." Rokudo Mukuro sờ sờ của ta cây thơm đầu, ngữ khí tương đương dịu dàng.

Ngoan ngươi đầu! Nếu ngươi mất ta bù ngoan lông? Không chừng ngày nào đó trong ta hai bệnh một phạm, không cho phép một giây sau đi học tập của ngươi trung hai tinh túy đem thế giới này cho trực tiếp diệt.

Cưỡng chế tính đem tay hắn kéo vào trong ngực mình, ta bĩu môi nói: "Ni cô tang ngươi phải đi về lời nói, liền mang ta cùng đi đi." Ta biểu tình kiên định không thể lại kiên định. Sở dĩ, ni cô tang đại nhân, mời ngươi mang ta tự do đi bỏ trốn đi, ta bày ra một bộ đại nghĩa lăng như vậy bộ dáng.

"kufufufu... Có thể nga." Rokudo Mukuro thật yêu nghiệt đối với ta cười, hắn có thâm ý khác ánh mắt cũng đang vuốt đầu ta giờ như có như không liếc hướng về phía mặt sau Namikaze Minato.

"Ôi, thật sự?" Nghe này, ta kinh hỉ nở nụ cười, "Vẫn là ni cô tang tốt nhất." Ta một phen nhào vào trong lòng hắn giống con mèo con dường như cọ xát.

Không bao lâu, ta đã bị một người khác cho kéo ra khỏi đến."Ngươi làm gì?" Ta bất mãn trừng mắt nhìn Namikaze Minato liếc mắt một cái.

Ta cùng ca ca ta hai huynh muội ở trong này ôn chuyện, Namikaze Minato người hảo hảo không đảm đương của ngươi vải bối cảnh ngược lại đột nhiên xuất ra xuất hiện đã quấy rầy của chúng ta nói chuyện, thức thời một chút lời nói liền chạy nhanh cho ta thế nào mát mẻ chỗ nào cút đi đi, ai cũng đừng nghĩ làm ta cùng ni cô tang ôn chuyện bóng đèn!

Cứ việc ta ánh mắt rất không thiện, nhưng Namikaze Minato lại phảng phất chưa tỉnh.

"Nagi không thể đi." Hắn nói lời này chém đinh tuyệt thiết, rõ ràng đối diện ta, lại phảng phất là nói cho sau thân ta ni cô tang nghe.

Ta dùng sức bẻ bẻ tay hắn, kết quả cũng không có thể đem tay hắn đem trên cổ tay ta tách ra, ta tắc nhanh chóng hướng bên cạnh ta ni cô tang đại nhân xin giúp đỡ. Vì thế hiện tại thành ta lôi Rokudo Mukuro không tha, mà Namikaze Minato tắc lôi kéo ta không tha keo dán chiến tình huống.

"Nagi, ngươi là muốn cùng ta đi, vẫn là lựa chọn lưu lại?" Rokudo Mukuro đối với ta cười nói.

"Cái kia..." Lóe lên ánh mắt theo Rokudo Mukuro cùng Namikaze Minato trên người qua lại lướt qua, đây là một phi thường lưỡng nan lựa chọn đề.

Hai bên đều là ta người trọng yếu nhất, nếu cùng ni cô tang cùng đi, ta sợ ta ngược lại thời điểm sẽ tưởng niệm Namikaze Minato, nếu lựa chọn lưu lại, nhưng là ni cô tang bên kia lại phi thường luyến tiếc, chẳng lẽ liền không có gì lưỡng toàn đủ xinh đẹp biện pháp sao? Tỷ như có thể dắt díu con cái linh tinh ?

Đang lúc ta nội tâm rối rắm không thôi thời điểm, Namikaze Minato tay không biết từ lúc nào theo trên cổ tay ta trượt đến lòng bàn tay ta, sửa trừ vì gắt gao tướng nắm."Nagi sẽ không đi." Cũng căn bản không đi được, Namikaze Minato chắc chắc nói, cũng không biết hắn kết quả từ đâu tới đây tự tin.

"Nga a, thiếu niên, ngươi là muốn ngăn cản ta mang nàng đi sao?"

"Không, nếu Nagi thật sự có thể rời đi, ngươi bây giờ sẽ không lại ở chỗ này nói chuyện với ta."

Rokudo Mukuro cùng Namikaze Minato đối diện trong nháy mắt, ta có vẻ như thấy được mấy vạn phục điện quang Hanabi ở trong không khí ma sát, ảo giác đi, hẳn là.

Tuy nhiên, Namikaze Minato lời nói rốt cuộc là có ý gì?

"kufufufu... Ngược lại thật sự là một cái sâu sắc nha." Rokudo Mukuro giận quá hóa cười, chỉ có một mình ta trong não như cũ mang theo khổng lồ dấu chấm hỏi.

Namikaze Minato không có nói sai, lấy Rokudo Mukuro tình huống trước mắt, đừng nói là dẫn người đi, liền ngay cả lần sau muốn tới thế giới này đều là dị thường khó khăn.

Chẳng phải mỗi một lần ra ngoài tản bộ, hắn đều có thể vừa đúng gặp được ngoài dự đoán người.

Có ảo giác có thể giao cho Rinegan ảo giác thực thể hóa, nhưng điều khiển ảo giác thực thể cũng là tại phía xa gia giáo thế giới Rokudo Mukuro chính mình.

Mười năm sau khi chiến tranh kết thúc, Rokudo Mukuro liền từ nhập Giang Chánh một trong miệng biết đến trên cái thế giới này kỳ thực tồn tại rất nhiều bất đồng mặt các loại thế giới, chúng ta tạm thời đem này đó thế giới xưng là vĩnh viễn đều sẽ không tương giao song song không gian, nhân loại muốn thoát ly nguyên lai thế giới đến một cái khác song song không gian vốn là chuyện không thể nào, đầu tiên Thời Không Cách liền sẽ không cho phép.

Nhưng là, Rokudo Mukuro là loại người nào? Hắn là bồn nồi liệt thực lực quỷ dị nhất sương thủ hộ, cũng đúng là gia giáo trên thế giới duy nhất một có được Rokudo Rinegan người, Rokudo Luân Hồi, danh như ý nghĩa là được thoát ly thế gian Luân Hồi. 25 tuổi Rokudo Mukuro lúc đó liền suy nghĩ, hắn cái kia đồng dạng có Rinegan muội muội Rokudo Nagi, có thể hay không kỳ thực nàng cũng chưa chết, mà là bị Rinegan quấn vào một cái khác song song thế giới.

Cho dù nàng vốn có được chính là không hoàn toàn Rinegan, nhưng này cũng đúng là thật sự đích thực Rinegan. Không có người có thể so Rokudo Mukuro hiểu rõ hơn Rinegan đến tột cùng là một như thế nào gì đó tồn tại, thông qua Rinegan, ngươi không chỉ có có thể thấy của ngươi kiếp trước kiếp này, thậm chí còn có thể thấy, bờ đối diện chỗ sâu, kia mảnh hắc ám thế giới địa ngục cuối cùng.

Thế giới này nếu liền tử khí viêm cùng hộp vũ khí loại này này nọ đều có thể tồn tại, bạch lan cũng có thể cùng chung các song song thế giới tin tức của mình, như vậy, chỉ cần hắn muốn làm, thế giới này liền không có gì đúng không thể nào.

Vì nghiệm chứng trong lòng hắn kia một phần vạn khả năng tính, vì thế, Rokudo Mukuro bắt đầu nghiên cứu như thế nào làm cho tinh thần của mình thoát ly thân thể ở không bị không gian pháp tắc bị bắt được tình huống bỏ vào ngoài không gian tản bộ.

Mười năm trước, khi hắn còn ở tại cây thơm trung, tinh thần thoát ly thân thể đến thế giới bên ngoài tản bộ giờ, hắn gặp Cullom.

Đồng dạng, mười năm sau, làm tinh thần của hắn để ý đủ để che chắn Thời Không Cách bắt giữ, mà chết cho có thể ở khác song song không gian dạo chơi, ôm mấy một phần vạn sẽ ở khác song song thế giới phát giác Rokudo Nagi khả năng, hắn Rinegan năng lực toàn bộ khai hỏa, chỉ là vì tìm kiếm cùng mình Rinegan đồng dạng tồn tại tinh thần lực dao động, Rokudo Mukuro gần như đã tiêu hao hết hắn tám phần đã ngoài tinh thần lực.

Mười năm trước tản bộ sẽ gặp phải Cullom đúng một cái xinh đẹp ngoài ý muốn, mười năm sau tản bộ trùng hợp tại nào đấy cái song song trong không gian phát hiện cùng của hắn Rinegan giống nhau sóng tinh thần, đó cũng là một cái xinh đẹp ngoài ý muốn. Nhưng mà hắn tự đáy lòng cảm tạ này đó xinh đẹp ngoài ý muốn.

Rokudo Mukuro phát hiện được ta lúc ấy, ta đang ở sử dụng Rinegan cùng Chakra kêu gọi Rokudo Mukuro có ảo giác tồn tại, có ảo giác thực thể hóa hơn nữa Rokudo Mukuro tinh thần lực chiếm được, đây mới là có ảo giác sở dĩ có thể thành công tối nơi mấu chốt.

Cùng một loại có ảo giác bất đồng, bởi vì có Rokudo Mukuro tinh thần chiếm được, cho nên có ảo giác thực thể sở liên tục thời gian hội thoáng lâu một chút, nhưng là chỉ là một điểm, tại phía xa thế giới kia Rokudo Mukuro bản thể thì không cách nào thời gian dài cự ly xa chiếm được thao túng, huống chi hắn còn muốn thực thể hóa chiến đấu.

"Chính như hắn theo như lời, ni cô tang ta hiện tại không có biện pháp mang Nagi đi đâu, tuy nhiên, tổng hội có một ngày như thế." Rokudo Mukuro chẳng những không biết là uể oải, ngược lại tràn đầy nồng liệt hứng thú.

"Kia ni cô tang ngươi còn không sẽ đến xem ta?" Mím môi, ta quan tâm nhất quả nhiên vẫn là vấn đề này.

"Có thể nga." Hắn cười sờ sờ đầu ta.

"Khi nào thì?" Ta hỏi tới, không đồng ý của hắn hứa hẹn đúng một trương không có bất luận cái gì bảo đảm ngân phiếu khống.

"Quá một đoạn thời gian đi." Chờ hắn tinh thần lực khôi phục lại có thể lại dạo chơi rất rảnh rỗi thời điểm, Rokudo Mukuro nhéo nhéo ta phình mặt, an ủi ta nói, "Ni cô tang ta đã ở trên người ngươi làm tinh thần của ta dấu ấn khó phai, yên tâm đi, sẽ không nuốt lời." Hắn vi mị mị ánh mắt, dư quang liếc về phía Namikaze Minato, "Chỉ cần không ai ghét bỏ ngươi ni cô tang, Nagi muốn gặp đến ta, bất cứ lúc nào cũng có thể nga." Tiếp tục cười đến quyến rũ.

"Hừ, ai dám ghét bỏ ni cô tang, đến lúc đó ta khiến cho định xuân số 1 đi chọc phải của hắn cúc hoa!" Ta cầm nắm tay giống như đánh máu gà một loại.

"Thật ngoan ~~" Rokudo Mukuro vỗ vỗ đầu ta khen, vì thế ta không khỏi ý vểnh vểnh lên cái đuôi, nếu ta thật sự có cái đuôi lời nói.

Bất cố thân sau Namikaze Minato hắc tuyến liên tục, Rokudo Mukuro tiếp tục trái lại tự vỗ đầu của ta dặn, "Như vậy, ở ta không ở trong đoạn thời gian này, Nagi nhất định phải nhớ được ôn tập ta đã dạy của ngươi phòng sói thuật, ni cô tang ta đã trở về nhưng là phải khảo sát."

"Nga." Ta đắm chìm ở ni cô tang hắn còn sẽ trở lại gặp của ta vui sướng ở bên trong, từ đầu liền không có nhận thấy được Rokudo Mukuro trong lời nói sở bao hàm thâm ý.

Không bao lâu, Rokudo Mukuro thân ảnh ở trong không khí dần dần mỏng manh, cuối cùng tiêu tán ở vô hình.

Rokudo Mukuro đi rồi, chúng ta Konoha chiến tranh còn chưa kết thúc, đối với ta ni cô tang xuất hiện cùng biến mất, ta cũng không có cùng người khác giải thích nhiều lắm, ta nghĩ muốn cho dù ta giải thích, bọn họ cũng sẽ không tin tưởng của ta, nói ta kỳ thực chẳng phải Uzumaki Kushina chính mình, mà là theo một thời không khác xuyên qua tới hàng dỏm? Đừng nói Tá Thi Hoàn Hồn bọn họ không đồng ý tin, xuyên qua thời không liền càng không có thể.

May mắn thấy Rokudo Mukuro chỉ có như vậy vài người, tuy rằng Namikaze Minato cùng Nara Shikaku bọn họ đối với ca ca ta xuất hiện bao nhiêu có chút nghi vấn, nhưng ta chưa nói, bọn họ cũng không có hỏi, thật tự nhiên, bọn họ liền đem ca ca ta xuất hiện tình huống quy kết đến của ta ảo thuật năng lực phạm vi.

Là trọng yếu hơn đúng, bây giờ còn là Konoha thời kỳ chiến tranh, so với ca ca ta Rokudo Mukuro xuất hiện, trước mắt còn có một càng cần nữa bọn họ quan tâm sự tình.

Tỷ như Uchiha Nogiku tử vong, phạm vi mấy Bách Lí đều cướp đoạt quá, đều không có tìm được của hắn thi thể, chỉ có ta khi hắn biến mất hiện trường tìm được của hắn Konoha hộ ngạch, ở Ninja trong mắt, hộ ngạch đúng đồng đẳng với Ninja thân phận tồn tại chứng minh, chẳng sợ thân ngươi vì phản nhẫn cũng giống vậy.

Ở Mangekyou mở mắt tình huống dưới, thiên chiếu là một loại có thể cắn nuốt tất cả nhãn thuật ngọn lửa, nó đã có thể thiêu đốt địch, cũng có thể thiêu đốt mình, đang bị bản thân mình thiên chiếu biển lửa vây quanh dưới, địch nhân hay là Uchiha Nogiku có thể chạy ra sinh ngày mà không bị thiên chiếu sở đốt cháy xác suất là không.

Trở lại Konoha sau, Uchiha Fugaku cho hắn đệ đệ Uchiha Nogiku làm một cái không mộ, bên trong chính là Uchiha Nogiku Konoha hộ ngạch.

Tất cả mọi người không đồng ý tin tưởng Uchiha Nogiku đã chết, liền ngay cả chính ta cũng giống như vậy.

Nhưng là, thời gian ngày lại ngày trôi qua, Uchiha Nogiku vẫn chưa trở về. Cuối cùng, ở Konoha chiến tranh năm thứ nhất, Uchiha Fugaku tự mình cho hắn đệ đệ làm một cái không mộ.

Nhớ được hạ táng không mộ một ngày kia, sắc trời âm trầm giống một khối vừa rửa sạch trôi qua vải xám, đứng ở trước mộ bia chúng ta, ai cũng không nói gì.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: luôn luôn tại suy xét một vấn đề: văn án trung muội giấy đúng chưa cưới mà có bầu, nhưng nguyên tác trung Naruto đúng Namikaze Minato 24 tuổi giờ mới sinh ra, nếu dựa theo của ta văn án thời gian đến viết, chẳng phải là Namikaze Minato muốn tới hắn 24 tuổi giờ tài năng cùng muội giấy sửa ra một cái bánh bao thịt? Chính là nhóm là muốn dựa theo của ta tình tiết trong tác phẩm sớm một chút nhìn đến bánh bao nhỏ, vẫn là dựa theo nguyên tác muộn một chút mới khiến cho Naruto bánh bao xuất ra đánh Kiyoshi?

67, chiến hậu một chút việc

Đến bái tế gần như đều là Uchiha Nogiku thân nhân hay là bạn bè, một bó thúc màu trắng cúc hoa chất đống ở trước mộ bia, giống tòa tiểu hoa phố giống nhau.

Đến thương tiếc, trừ bỏ chúng ta này đó người quen, còn có Đệ tam cùng Jiraiya, Orochimaru chưa có tới, Senju Tsunade cũng tới. Lần thứ ba nhẫn giới đại chiến, Konoha tam nhẫn nhất định phải thân phủ thêm trận, trừ bỏ không có sức chiến đấu lão yếu kém phụ nữ và trẻ em, ai cũng không có biện pháp ngoại lệ.

Konoha một ít cao tầng cũng tới, nhớ được bọn họ tiến đến lễ tế giờ, Uchiha Fugaku mặt than mặt hơi hơi đổi đổi, quả đấm của hắn ở người khác nhìn không tới địa phương nắm đến sít sao.

Nếu không phải này đó Konoha cao tầng trì hoãn tốt nhất cứu viện thời cơ, có lẽ hắn đệ đệ Uchiha Nogiku sẽ không cần chết vô ích. Ta nghĩ muốn Uchiha Fugaku đáy lòng ước chừng là được muốn như vậy, tuy rằng ta cũng không biết vì sao mình có thể đọc biết trong lòng hắn suy nghĩ.

Kỳ thực xét đến cùng sai vẫn là ta, nếu không phải bởi ta, Uchiha Nogiku hắn căn bản cũng không tất đi chịu chết, ta luôn luôn vì thế mà áy náy.

Mặc cho ai cũng không ngờ rằng, Uchiha Nogiku tử vong lưu cho Uchiha Fugaku, không chỉ là đau kịch liệt đả kích, còn có hắn về sau tư tưởng biến hóa.

Đến hoàng hôn, tiến đến lễ tế người càng ngày càng ít, cuối cùng thừa lại Uchiha Fugaku, Uchiha Mikoto, ta cùng Namikaze Minato mấy người này.

"Fugaku, ngươi rất làm loạn." Uchiha Mikoto không biết từ nơi này lấy ra rượu thuốc, buộc Uchiha Fugaku mở ra xong chuyện chưởng, chỉ thấy trong lòng bàn tay hắn chỗ nhiều hơn rất nhiều chói mắt vết máu, ta nghĩ muốn hơn phân nửa là bị chính hắn móng tay cho kháp.

"Ta không sao." Lạnh lùng trả lời ngữ khí khiến cho Uchiha Mikoto không khỏi lau chùi đỏ hai mắt.

"Cái kia, thực xin lỗi." Ta mấp máy môi, cuối cùng quyết định đi ra phía trước cho Uchiha Fugaku cúi người chào nói áy náy, chung quy cảm thấy, bản thân mình phải nói chút gì tốt, trong lòng cũng không đến nỗi khó như vậy chịu. Nhìn so người khó chịu, mình cũng khó chịu, hai cái khó chịu cộng lại là được hai lần khó chịu.

"Không phải lỗi của ngươi." Uchiha Fugaku nhàn nhạt đáp. Không thể bảo vệ tốt hắn đệ đệ, hắn tối trách cứ đầu người đầu tiên là chính hắn.

Sau đó ta cùng hắn cũng thế đều không nói, trừ bỏ giải thích, kỳ thực ta còn muốn nói cho bọn hắn biết, có lẽ Uchiha Nogiku cũng chưa chết, có lẽ hắn còn tại khác một chỗ hảo hảo mà còn sống, chính là tạm thời không có biện pháp hồi Konoha đến, suy nghĩ rất nhiều an ủi tính, kết quả ta lại một chữ cũng phun không ra.

Uchiha Fugaku luôn cho rằng hắn đệ đệ đúng ở trên chiến trường hài cốt không còn, nếu như không phải, vậy hắn vì sao cho tới bây giờ vẫn chưa có trở lại Konoha đến?

Nhìn Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto đồng dạng tiêu điều bóng lưng, trong lòng giống chận một tảng đá giống nhau khó chịu. Bởi vì là mới xây mộ bia, Uchiha Nogiku bia thạch ở màu xám nhạt dưới bầu trời xoay chuyển thành ánh sáng, liền nhớ tới ta một lần cuối cùng nhìn thấy của hắn cái kia cảnh tượng, cùng với, rất nhiều có liên quan hắn ở trong đầu ta trí nhớ, linh linh tán tán, chìm nổi trôi giạt, cuối cùng hợp lại ra một cái cơ bản bóng dáng đến.

Uchiha Nogiku làm Konoha cùng Uchiha nhà thiên tài, nhớ được hắn hồi còn nhỏ mục tiêu là được muốn siêu việt ca ca hắn Uchiha Fugaku, hiện thời hắn mở người khác tha thiết ước mơ Mangekyou Sharingan mắt, cũng là tráng niên mất sớm kết cục. Nói thực ra, cho tới bây giờ ta vẫn là không cách nào nhận hắn đã chết chuyện tình.

Nói ta lừa mình dối người cũng tốt, trốn tránh sự thật cũng thế, cái kia hai tiền nếu quả như thật dễ dàng như vậy liền treo ông trời liền mở mắt.

Ta thủy chung tin tưởng vững chắc, tai họa di ngàn năm, giống như ta đây cái vạn năm tai họa.

Ta nợ Uchiha Nogiku nhiều lắm này nọ, nhiều có lẽ ta đến suốt cuộc đời cũng vô pháp trả hết nợ. Nếu hắn đã chết, ta ngược lại sẽ đem hắn cả đời nhớ ở trong lòng, sở dĩ, vì không cho hắn đạt được, ta hi vọng hắn có thể được được còn sống, hơn nữa, thiên tài nguyện ý nhớ cái kia hai tiền cả đời đâu miệng râu!

Trên thế giới có thật nhiều ngươi sở người quen mất, có vài người hội vì vậy mà luôn luôn tinh thần sa sút đi xuống, có vài người nhưng có thể như cũ sống được không chịu để tâm, đại khái ta chính là thuộc về không chịu để tâm người sau.

Bởi vì tác giả quân thật đáng tiếc nói nàng không có viết chiến tranh tế bào, cho nên nàng đi mượn một cái cỗ máy thời gian lại đây làm cho của chúng ta văn vẻ lập tức nhảy vọt qua chiến tranh kỳ, không cần lại nhìn này nhàm chán gì đó mà lãng phí quý báo JJ tiền chính là nhóm ngược lại thật sự là thật đáng mừng a.

Sau khi chiến tranh kết thúc, năm đại quốc đều ở đây chậm rãi trùng kiến, nhưng là, chiến tranh cấp mọi người tạo thành tâm linh bị thương lại vĩnh viễn cũng vô pháp bù lại.

Konoha lần này trong chiến tranh hy sinh rất nhiều người, Uchiha Nogiku đúng một cái, Uchiha Obito đúng một cái, bọn họ một là của ta khuê mật, một cái là đệ tử của ta. Nghe nói Aburame nhà song bào thai một trong cũng ở đây thứ trong chiến tranh hy sinh, bao gồm Senju Tsunade bạn trai đoạn.

Mặc dù mọi người thân nhân hoặc nhiều hoặc ít đều ở đây thứ chiến trường trung hy sinh, nhưng là Đệ tam cũng hy sinh bản thân mình thân nhi tử, hiện tại vẫn đang ở cơn đau xót mất con trung, mọi người đều là giống nhau tâm lý đau xót, mặc dù như thế, Đệ tam trên người còn không thể không gánh vác trùng kiến Konoha trọng trách, nghĩ đến đây, tất cả mọi người không tự chủ được bắt đầu một lần nữa tỉnh lại đi.

Về sau, bởi vì đoạn tử vong, mang theo tâm linh bị thương Senju Tsunade cùng đồ đệ của nàng Shizune cùng nhau dạo chơi tứ phương, Jiraiya theo sau cũng đi một mình, nói là vì lấy viết tiểu thuyết tư liệu sống, lần này chiến tranh qua đi, Jiraiya lão sư không biết vì sao đột nhiên nảy sinh viết tiểu thuyết ý niệm, chúng ta tự nhiên là cử bắt đầu hai chân tán thành, đương nhiên, nếu của hắn tiền nhuận bút có thể gởi cho ta thì tốt hơn.

Tam giới Ninja đại chiến sau, cũng có người danh khí ở năm đại quốc càng lớn càng vang, tỷ như Namikaze Minato, hắn lần này trong chiến tranh thành người gặp người khóc quỷ gặp quỷ khóc khủng bố nhân vật, đương nhiên, đứng ở chúng ta Konoha bên này, không hề nghi ngờ hắn chính là chúng ta Konoha hoàn toàn xứng đáng anh hùng.

Namikaze Minato được một cái vang ầm ầm ngoại hiệu, tên là "Tia chớp vàng", trái lại chính ta, bởi vì ở sau sự kiện lần đó ta không ra cổng trước không bước cổng trong, khụ khụ, cửa kia là chỉ Konoha cửa không phải nhà mình cửa, sở dĩ ta như cũ yên lặng vô danh trung.

Được rồi, Namikaze Minato cái kia "Tia chớp vàng" ngoại hiệu ta đã là châm chọc nó thật lâu, người không biết có thể sẽ tưởng rằng nó ý tứ đúng Namikaze Minato trên đầu chỉa vào một đạo chói lọi kim quang, bởi vì hắn thật là bài này nam trư chân, sở dĩ coi nó như thành đúng heo đèn chiếu hoàn cũng không thiếu, chỉ cần tác giả quân tiếp tục bất công, ta nghĩ muốn siêu việt Namikaze Minato heo đèn chiếu hoàn này tương hội đúng hạng nhất phi thường gian khổ nhiệm vụ.

Nhớ được ngày nào đó, vì nghiệm chứng "Tia chớp vàng" tồn tại hay không, ta tự mình ra trận chạy đến Namikaze Minato bên người bái hắn ánh vàng rực rỡ lá cây trái xem xét một chút bên phải xem xét một chút."Nagi, ngươi ở đây làm chi?" Ngay lúc đó Namikaze Minato đang uống trà trung.

"Ta đang tìm trên đầu ngươi kim quang, nghe nói đỉnh đầu kim quang người, không phải đã lĩnh tiện lợi, là được toàn bộ cuối cùng tiến hóa thành Siêu Xayda." Ta đang nghiêm nghị trả lời, kết quả Namikaze Minato một miệng trà toàn bộ từ trong miệng phun tới, xui xẻo đúng đang ngồi ở đối diện đọc sách Kakashi.

Cuối cùng ta vẫn không có theo hắn trên đầu phát hiện kia đạo thuộc về heo chân kim quang, về sau ta nghĩ muốn nó đại khái là bởi vì thẹn thùng mà ẩn tàng rồi, ta chủy trong lòng bàn tay ngộ đạo.

Trở lại chuyện chính, ở trong chiến tranh lập hạ đại công Namikaze Minato chiếm được Đệ tam trọng điểm tài bồi, ta xem lão nhân gia ông ta rất có muốn đem hắn bồi dưỡng thành hạ nhiệm người thừa kế ý tứ, bởi vì Namikaze Minato văn thư lượng công việc gia tăng rồi, làm hại ta mỗi đêm đều phải chờ đã khuya mới có cơm ăn.

Ta xuất môn đi ở trên đường cái, ngẫu nhiên ở khách sạn hay là trong quán trà còn có thể nghe được người khác đang đàm luận Tia chớp vàng động động quang vinh lịch sử, vì thế ta phát hiện, Namikaze Minato địa vị ở Konoha nhanh chóng tăng giá trị, chức vị cùng thanh danh đều tính kế ở bên trong, hắn tăng cao giá trị ta xem chừng có lẽ so cổ phiếu thị trường chứng khoán tăng giá còn muốn càng bò, không biết đem Namikaze Minato cả người bán đi có thể đáng bao nhiêu tiền vậy, ta vuốt cằm tính ra, có lẽ liền quốc tế truy nã phạm tiền thưởng đều không có hắn tới cao.

Namikaze Minato tăng giá, cùng theo một lúc thơm lây còn có ta, tỷ như, khi ta phát hiện ta lôi kéo hắn cùng đi dưới tiệm ăn giờ, tính tiền thời điểm ông chủ cùng lão bản nương rất nhiều khi đều sẽ cho chúng ta đánh gãy, nhất là mỗ mỗ cửa hàng lão bản nương, chỉ danh đạo họ thì không cần, bởi vì tác giả quân nói nàng không có đánh Kiyoshi giá trị.

Đi lão bản nương sushi trong cửa hàng ăn sushi giờ, có đôi khi lão bản kia nương thậm chí còn hội miễn phí mời chúng ta một bữa hai bữa, ta đoán muốn nàng có lẽ là coi trọng Namikaze Minato sắc đẹp, về sau ta đem câu này lời trong lòng nói cho Namikaze Minato bản thân của hắn, kết quả hắn không còn có mang ta đi quá kia đang lúc sushi cửa hàng.

Mấy năm qua này, trừ bỏ nhẫn thuật cùng ảo thuật không có buông lỏng ở ngoài, ni cô tang hắn dạy cho của ta phòng sói thuật ta cũng luyện được thật chịu khó, ta nhớ được lần trước hắn lúc gần đi nói trở về muốn khảo sát, bởi vì ni cô tang hắn chưa từng có chủ động cùng ta liên hệ quá, sở dĩ ta cũng không biết hắn cụ thể hội khi nào xem ra ta, nhưng ta cuối cùng xem chừng hắn trở về xem cuộc sống của ta không xa, gì, ngươi hỏi ta tại sao phải đoán được, ta nghĩ muốn đại khái chính là đây làm muội muội của hắn giác quan thứ sáu đi.

Ở siêng năng luyện phòng sói thuật giờ, ta rất khỏe tâm địa không có quên Namikaze Minato, ta hỏi hắn ngươi muốn hay không theo ta cùng nhau học tập phòng sói thuật, Namikaze Minato nghi ngờ hỏi ta vì sao, vì thế ta phi thường trịnh trọng chuyện lạ vỗ vỗ bả vai, cộng thêm dè dặt cẩn trọng hỏi lại hắn: "Minato, ngươi gần nhất trên đường có hay không một loại như mũi nhọn ở khiêng cảm giác?"

"Ôi?" Namikaze Minato thất thần, hắn không hiểu ta khiến hắn học tập phòng sói thuật cái đó và hắn trên đường có quan hệ gì.

Ta lời nói thấm thía lại vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ta đây là vì tốt cho ngươi." Chỉnh chỉnh sắc mặt, ta lại nói, "Minato, ta sợ ngươi trên đường sẽ bị cướp sắc." Người sợ nổi danh heo sợ mập, nói đại để chính là cái này ý tứ.

Namikaze Minato: "..."

Rồi sau đó không quá mấy tháng, Uchiha Mikoto lại đột nhiên đến nhà của ta nói cho ta, nàng nói nàng cùng với Uchiha Fugaku kết hôn, dưới tay ta run lên, tự do rớt xuống biểu đồ tỉ giá điểm một đem định xuân số 1 cổ cho cắt đoạn. PS: ngay lúc đó ta đang ở quy định sẵn xuân số 1 sửa chữa sợ hãi.

"Mikoto, mời ngươi suy nghĩ thêm một chút đi." Ta nắm giữ Uchiha Mikoto tay nói trịnh trọng chuyện lạ.

"Ta đã cẩn thận suy xét quá." Uchiha Mikoto mỉm cười hồi cầm tay của ta.

"Chẳng sợ phía trước chờ đợi của ngươi, có thể là hội phản bội phần mộ?" Ta luôn luôn tin tưởng vững chắc, hôn nhân là được tình yêu phần mộ, mà phản bội bóng dáng, thường tại hôn sau nhìn mãi quen mắt.

"Nếu phía trước chờ đợi của ta đúng phản bội phần mộ, không có vấn đề gì nga, đến lúc đó ta cho người khác xây một tòa phần mộ." Uchiha Mikoto cười đến hoa bách hợp thịnh phóng.

Ta: "..." Mikoto ngươi thắng, ta nhận thua.

68, ni cô tang tối thi đấu cao

Một buổi sáng tinh mơ, Uchiha Mikoto nàng liền đem ta kéo đến nàng trong nhà giúp nàng xuyên tân nương quần áo, kỳ thực những công việc này từ mẫu thân nàng để làm là đến nơi, ta thuần túy là bị kêu đi vây xem. Uchiha Mikoto mặc thuần trắng bạch vô cấu, kia đỉnh màu trắng mũ sa đặt ở bên cạnh nàng.

Bạch vô cấu đúng nê oanh nước kimônô một loại, thường dùng cho nê oanh người ở kết hôn hôn tục trung tân nương mặc tân nương phục. Màu trắng đúng thuần khiết không tỳ vết xử nữ tượng trưng, bởi vậy, xưa nay xưng tân nương cùng thức giá y vì "Bạch vô cấu" ; ba ngày sau dương thức nghi thức, tắc đổi trang điểm xinh đẹp tươi đẹp giả bộ.

Mà chúng ta loại này tham dự hôn lễ nữ tính, kị màu trắng tinh kimônô hay là váy, để xông ra gả nương phong thái.

Tân nương mặc đồ trắng vô cấu, chú rể xuyên còn lại là nội áo trắng ngoại màu đen kimônô, trước ngực đừng một cái màu trắng đóa hoa đến phụ trợ hôn lễ không khí vui mừng.

Chú rể tân nương đều phải mặc kimônô, tự nhiên, chúng ta này đó quen biết tân khách cũng muốn mặc kimônô. Ta hôm nay mặc chính là màu hồng ăn mồi kimônô, mặt trên làm đẹp một ít so màu hồng hơi sâu một điểm màu đỏ Tiểu Mai hoa, Namikaze Minato xuyên còn lại là màu vàng nhạt kimônô.

"Allah, Nagi là ở hâm mộ ta sao?" Uchiha Mikoto gặp ta nhìn chằm chằm trên người nàng bạch vô cấu không rời mắt, toại híp híp mắt.

Ta lập tức đem chính mình cây thơm đầu lắc đắc tượng cái trống bỏi dường như.

"Nếu trận tiếp theo hôn lễ đúng Nagi cùng Minato, ta nghĩ muốn Nagi hẳn là rất nhanh có thể có cơ hội mặc vào bạch vô cấu." Uchiha Mikoto cảm thấy ta lắc đầu là ở khẩu thị tâm phi.

Tưởng tượng mình một chút mặc đồ trắng vô cấu thẹn thùng nhưng lại, trong lòng ta rét hàn, "Mikoto, nếu ta ngày nào đó thật sự mặc vào bạch vô cấu, ta nghĩ ta ca hắn hội nhịn không được nổ hôn lễ của ta."

Tuy rằng Rokudo Mukuro lớn lên giống nê oanh người, nhưng hắn bản chất kỳ thực vẫn là một cái Italy lão, ta không cho là từ nhỏ hun đúc ở Italy phương Tây văn hóa hắn, sẽ cho phép muội muội của hắn ở cử hành hôn lễ giờ xuyên nê oanh nước bạch vô cấu, ở phương Tây hôn lễ trung, áo cưới mới đúng bọn họ tối tha thiết yêu chủ lưu.

Ta nói hết sức nghiêm túc, nhưng Uchiha Mikoto rõ ràng không có coi lời của ta như thật, đề ra kéo dài trên mặt đất làn váy, Uchiha Mikoto mẫu thân thay nàng đeo lên kia đỉnh lụa trắng nón, cha nàng tắc nắm tay nàng từng bước một đi ra gia môn, cử hành hôn lễ lễ đường ở Uchiha Fugaku trong nhà.

Bởi vì là Uchiha gia tộc tộc trưởng Uchiha Fugaku hôn lễ, tự nhiên đến đây rất nhiều đức cao vọng trọng đại nhân vật, Đệ tam cùng Orochimaru cũng tới, bao gồm cái kia âm u Danzo, cùng Konoha hai cái cố vấn, tóm lại, trừ bỏ Jiraiya cùng Tsunade, nên tới đều đến đây, không nên tới, cũng tới.

Trong bữa tiệc, ta từng đã cùng Orochimaru lướt qua nhau, từ lúc hắn đến đây sau ta còn có âm thầm quan sát hắn, lễ đường trung có rất nhiều Uchiha người của gia tộc, nhất định phải trạng thái chiến đấu, Uchiha nhà tộc nhân bình thường giờ lộ đều là màu đen ánh mắt, nhưng điểm này vẫn như cũ không cách nào ngăn cản Orochimaru cặp kia màu vàng con mắt đang ngó chừng Uchiha nhà tộc nhân giờ, theo màu vàng đồng tử hạ lưu lộ ra, kia đầy ngập nóng cháy tìm tòi nghiên cứu dục vọng.

Ta nghĩ muốn, Orochimaru hắn bây giờ là thật sự sa đọa, thích nghiên cứu khoa học gia một loại không phải đồ điên là được biến thái, tỷ như Tử Thần mười hai phen đội trưởng Mayuri Kurotsuchi, tỷ như biển tặc cải tạo người Franky, một cái thuộc về đúng một bãi dinh dính chất lỏng màu xanh biếc, một cái cả ngày mặc một cái quần lót đang lúc mọi người ánh mắt dưới không ngừng lắc lư, còn thích nhảy thảo váy vũ, mà Orochimaru đâu, nga ta nhớ ra rồi, ra vẻ hắn về sau cùng đại xà chơi nhân thú giao phối đi.

"Nagi, ngươi đang suy nghĩ gì?" Namikaze Minato tay ở trước mắt ta quơ quơ, ý đồ đổi về ta đắm chìm ở tự trong ý thức của ta suy nghĩ.

Ta quơ quơ đồng hồ của hắn chỉ ra ta cũng không có đang ngẩn người, mà là đang suy xét một cái rất có chiều sâu vấn đề, Namikaze Minato cười cười hỏi ta đang tự hỏi cái gì, vì thế ta trả lời hắn nói: "Ta đang tự hỏi, biến thái đến tột cùng là như thế nào luyện thành?"

Namikaze Minato: "..."

Chẳng được bao lâu, ta lại một mặt chính sắc hỏi: "Minato, chẳng lẽ nói biến thái cùng gay giống nhau, đều là "Muốn thành biến thái, tất trước tự cung" ?"

Namikaze Minato nghe xong khóe miệng run rẩy.,

Được rồi, có liên quan Orochimaru hồi còn nhỏ vẫn là ngốc học sinh một quả sau khi lớn lên lại không biết như thế nào tiến hóa thành chung cực biến thái ta liền tạm thời không nghiên cứu, trên hành lang cùng hắn gặp thoáng qua giờ, ta ẩn ẩn cảm thấy hắn đối với ta mắt phải ôm lấy phi thường nồng hậu hứng thú.

Chỉ tiếc, tỷ đối với làm khoa học gia không có hứng thú, cho nên đối với Orochimaru nghiên cứu một chút hứng thú cũng không có, nhưng nếu hắn đem chú ý đánh tới trên thân ta, ta không để ý khiến hắn đi địa ngục Luân Hồi một ngàn lần, cố gắng hắn còn có thể cảm tạ ta bởi vì ta khiến hắn cùng hắn dưới cửu tuyền mong nhớ ngày đêm cha mẹ sum vầy.

Cùng Orochimaru gặp thoáng qua giờ, Namikaze Minato cũng ở bên cạnh ta, ngay lúc đó Orochimaru cùng chúng ta cùng nhau dừng lại bước chân, khi hắn âm trầm ánh mắt liếc về phía phía bên ta giờ, hắn lập tức liền tiếp thu được Namikaze Minato cảnh cáo tầm mắt. Namikaze Minato đúng Orochimaru tranh đoạt kế tiếp nhiệm Hokage đối thủ, bởi vì kiêng kị Namikaze Minato thực lực, sở dĩ hắn rất nhanh hãy thu liễm một thân mũi nhọn.

Này hôn lễ luôn luôn ép buộc đến chạng vạng mới dần dần kéo xuống màn che, trước khi rời đi, ta lo lắng trùng trùng đem Uchiha Mikoto kéo đến trong góc."Nghe nói nam nhân trước khi kết hôn đúng một cái khoác da dê lang tâm con cừu nhỏ, sau khi kết hôn bọn họ sẽ khôi phục bản tính hóa thân thành sói, Mikoto, ngươi nhất định phải cẩn thận trong nhà ngươi kia con sói." Nam nhân đều là dựa vào không ngừng này nọ.

Uchiha Mikoto nghe xong lời của ta sau lập tức khuôn mặt tươi cười như yên, nàng lôi kéo tay của ta đặt ở trên bụng nàng, hỏi ta có cảm giác hay không đến cái gì, ta nghi ngờ chọc chọc nàng bằng phẳng bụng, cảm thấy nàng hỏi ta vấn đề như vậy phi thường kỳ quái.

"Nagi có phải hay không cảm thấy ta như vậy hỏi ngươi cảm thấy rất kỳ quái?" Uchiha Mikoto cười đến thật xán lạn, ta biểu tình im lặng, nói nàng thật không có thuật đọc tâm loại này siêu năng lực sao? Uchiha Mikoto phụt cười một tiếng, nói: "Bởi vì hiện tại trong bụng của ta chính dựng dục một cái tiểu sinh mạng."

Ta: "..." Mikoto, ta sai lầm rồi, Uchiha Fugaku hắn không phải một con sói đội lốt cừu, hắn sớm trước khi kết hôn cũng đã hóa thân thành sói.

Ta cùng Uchiha Mikoto lại nói thầm vài câu, liền cùng nàng cáo biệt. Bóng đêm tiệm sâu, ở trên đường trở về ta bởi vì chân chua sở dĩ đổ thừa Namikaze Minato hắn cõng ta trở về.

"Nagi, Mikoto vừa mới nói với ngươi cái gì?" Namikaze Minato hỏi ta cùng Uchiha Mikoto cáo biệt giờ, Mikoto nàng đối với ta cắn bên tai nội dung.

"Ngươi nghĩ biết?" Ghé vào trên lưng hắn ta chớp chớp mắt.

"Ừ." Namikaze Minato nhỏ giọng trả lời, kỳ thực hắn chẳng phải phải muốn biết không nhưng, gần chính là lòng hiếu kỳ ở quấy phá.

"Mikoto nói, gần nhất coi trọng của ngươi cô nương càng ngày càng nhiều, nàng làm cho ta sau khi về nhà nhìn cho thật kỹ ngươi." Tiềm ý tứ đúng đừng làm cho ngươi có bên ngoài cơ hội.

Namikaze Minato cương cười: "... Kia Nagi đúng trả lời như thế nào?"

"Ta nói ta không để ý."

Namikaze Minato thất thần: "Ôi, vì sao?"

"Ni cô tang đại nhân nói, nam nhân đều là dùng hai cái đùi suy xét động vật, nam nhân ta nếu dám bên ngoài, ta đây liền đánh gãy chân của hắn."

Namikaze Minato giựt giựt khóe miệng: "... Nagi, ngươi ni cô tang đại nhân cũng đúng là nam nhân đi?"

"Ngươi sai lầm rồi, Minato." Ta thẳng thẳng cổ, nghiêm mặt nói: "Ta ni cô tang hắn là vạn nhân cúng bái trung hai thần cấp yêu nghiệt."

Namikaze Minato: "..."

Ven đường ngọn đèn chợt lóe chợt lóe, độ ấm có điểm thấp, trên đường phố xuất kỳ yên tĩnh, giằng co cả một ngày tất cả mọi người sớm đi trở về.

Vững vàng bộ pháp yên tĩnh đi trên ngã tư đường, Namikaze Minato đột nhiên ở bên đường dừng bước lại hỏi ta, hắn nói, "Nagi, nếu ngươi ni cô tang đã trở lại, chúng ta liền kết hôn có được hay không?"

"Ngươi không phát sốt đi?" Ta theo bản năng đi sờ sờ trán của hắn, tốt lắm, độ ấm bình thường nói rõ không phát sốt.

"Nagi không đồng ý sao?" Hắn cười đến dịu dàng.

"Cũng không phải không đồng ý." Dù sao ta vốn là thích hắn, hắn cũng thích ta, chính là... Ta đem đầu kê trên bờ vai hắn, nói: "Nếu ngươi nhìn thấy ta ni cô tang sau, còn có thể sống được trở về, ta liền không có bất kỳ ý kiến gì." Ta hướng hắn sai lệch nghiêng đầu.

Namikaze Minato: "..."

"Nói cách khác, nếu Nagi ni cô tang không đồng ý, Nagi cũng sẽ không đồng ý?" Namikaze Minato suy nghĩ phản ánh hết sức mau.

"Chính quen thuộc." Ta vỗ vỗ hắn nhung nhung đầu đường thẳng trẻ nhỏ dễ dạy, cảm giác trong nháy mắt đó Namikaze Minato dũng khí giống như cà nhiễm sương một loại ủ rũ ủ rũ.

Đến nhà cửa, Namikaze Minato xuất ra chìa khóa mở cửa. Quên nói, nhà của ta cùng Namikaze Minato nhà sớm vào một năm trước không giữ quy tắc cũng thành một cái mọi người, dù sao đúng cách một bức tường hàng xóm, ta mỗi ngày muốn chạy đến trong nhà hắn đi ăn cơm rất phiền toái, không bằng rõ ràng đem kia trung gian kia bức tường phá hủy, cũng phương tiện chúng ta tới hướng. Vì thế, hai cái chìa khóa biến thành một cái chìa khóa, hai cái nhà biến thành một cái nhà.

Chưa kết hôn ở chung, không biết ta ni cô tang nếu biết tình huống của ta có thể hay không dắt ta đi ra ngoài đánh chết đâu? Không không không, tuyệt đối sẽ không, hắn muốn diệt khẩu cũng có thể đi tìm Namikaze Minato, mà không phải tìm ta. Ta tỏ vẻ phi thường không có lương tâm đem chuyện này giao cho Namikaze Minato về sau đi cùng ta ni cô tang giải thích.

"Nagi, ngày mai là ngày nghỉ, chúng ta cùng đi ra ngoài chơi đi." Trước khi ngủ, Namikaze Minato tỏ vẻ hắn đã thật lâu không có cùng đi cùng đi ra ngoài chơi.

Đi chơi ý tứ tương đương đi ước hội, may mắn có Đệ tam muốn đem Namikaze Minato bồi dưỡng thành dưới Đệ nhất Hokage ý chí, làm hại hắn mỗi ngày cùng con quay dường như vội phải hơn mạng, thì càng đừng nói cùng ta cùng đi ra ngoài happy dating. Ta nghĩ muốn nhớ ta ngày mai dù sao cũng không có việc gì, vì thế thật thích vui vẻ đáp ứng.

Kế hoạch chung quy biến hóa khó lường, ngày hôm sau chúng ta đang định đi lúc ước hẹn, ta ni cô tang Rokudo Mukuro đã trở lại, hắn đứng ở cửa nhà ta cười đến vô cùng kiều mị, tuy rằng ta không biết hắn là làm thế nào biết ta ở nơi này.

"kufufufu... Nagi không chào đón ta trở về sao?" Nam nhân thon dài trác Ngọc thân ảnh đứng lặng ở cửa, nhất thời đưa tới mấy ở tại hàng xóm láng giềng các cô nương liên tiếp trông cố.

"Ni cô tang!" Bất chấp còn không có mặc giày, ta dẫm xuống đi chân trần kinh hỉ gục Rokudo Mukuro trong lòng giống cái thụ gấu một loại treo ngược ở trên người hắn.

Rokudo Mukuro cười xoa xoa tóc của ta, hắn cặp kia dị sắc sóng mắt tràn đầy yêu thương, "Liền giày cũng không xuyên, sẽ cảm nga." Hắn xách lên ta lạc đơn giày trực tiếp ôm ta đến trên ghế sofa thay ta mang giày, mặc giày sau, Rokudo Mukuro hỏi: "Nagi mặc xinh đẹp như vậy, là vì biết ni cô tang ta hôm nay sẽ đến nhìn ngươi?" Hắn như cười như không lườm liếc phòng trong tươi cười xơ cứng Namikaze Minato.

"Đương nhiên." Ta đối với hắn lộ ra một loạt bóng đẹp răng nanh, về phần hôm nay cùng Namikaze Minato ước hội, trước hết để cho nó đi mây bay đi.

"Chậm chạp, ni cô tang đúng lần đầu tiên tới Konoha đi, Konoha có rất nhiều ni cô tang chưa từng thấy qua gì đó nga, ta mang ni cô tang đi Konoha xem một chút đi." Ta bỗng nhiên đứng lên đi đến Namikaze Minato trước mặt, "Minato, ngươi không phải nói ngươi có hai tờ rạp chiếu phim phiếu sao? Ngươi mượn trước ta đi." Ta mắt lấp lánh nhìn hắn.

Này rạp chiếu phim phiếu vốn là hắn tính toán cùng ta ước hội giờ cùng đi xem, mà bây giờ... Namikaze Minato thở dài một hơi, toại bất đắc dĩ đem hai tấm vé xem phim đưa cho ta.

Ta cầm Namikaze Minato cho ta vé xem phim nhảy đến Rokudo Mukuro trước mặt quơ quơ, "A tây, hôm nay nhất định phải chơi được vui vẻ mới được, không vui sẽ không cần về nhà." Mông vui vẻ lấy tốt gói to cùng vật phẩm khác, tỷ như đi dạo phố chủ yếu nhất bóp tiền, Như Phong một loại tốc độ chải tốt tóc, sau đó lôi kéo của ta ni cô tang vui vui mừng mừng đi ra cửa.

"Nagi, ước hội..." Của chúng ta hẹn sẽ làm sao? Bởi vì Rokudo Mukuro xuất hiện mà hoàn toàn bị ta hong ở một bên Namikaze Minato, chung quy cảm giác nụ cười của hắn có càng ngày càng cứng đờ xu thế.

"Nga, cái kia a... Ngày khác đi." Đóng cửa lại trước kia nghe thấy tự bản thân dạng bình thản trả lời.

Ngày khác đến tột cùng là ngày nào đó? Namikaze Minato cảm thấy trong miệng ta ngày khác sẽ là một cái phi thường xa xôi ngày.

"Thêm - niết." Cùng ta cùng nhau cũng đúng Namikaze Minato vẫy tay, còn có ta ni cô tang Rokudo Mukuro, chính là ta vẫy tay thời điểm mặt không chút thay đổi, hắn tắc nét mặt tươi cười như hoa.

69, Rokudo Mukuro phiên ngoại

"Mukuro đại nhân, mời ngươi thuận buồm xuôi gió." Tóc màu tím thiếu nữ mỉm cười, hơi hơi cúi người cũng đúng nam nhân cúi chào, của nàng mắt phải thượng mang theo một cái bộ xương khô thức chụp mắt.

"Mukuro đại nhân, ngươi chừng nào thì trở về... Đau." Tóc vàng thanh niên lập tức ôm đầu oán trách, "Ngàn loại ngươi tại sao muốn gõ ta?"

"Chó, Mukuro đại nhân là đi gặp muội muội của hắn, lúc nên trở về, tự nhiên sẽ trở về." Lãnh đạm đến không có bất luận cái gì phập phồng thanh tuyến.

"kufufufu... Như vậy, ta đi rồi nga, các ngươi thay ta giữ gìn kỹ cơ thể của ta." Nghe được thủ hạ làm cam đoan nói không thành vấn đề sau, Rokudo Mukuro tinh thần liền thoát ly thân thể, xảo diệu tránh đi Thời Không Cách, sau đó thoát ly nguyên lai thế giới.

Có hắn ở Nagi trên người lưu lại tinh thần lạc ấn, Rokudo Mukuro muốn tại đây vô số song song trong không gian tìm kiếm muội muội của mình liền phương tiện hơn.

Điểm dừng chân trước sau như một lựa chọn lửa quốc gia Konoha.

Lần đầu tiên tới Hokage thế giới thời điểm dựa vào là Nagi kêu gọi cùng nàng thực thể hóa có ảo giác, bây giờ Rokudo Mukuro nếu là nghĩ đến thế giới này, không cần dựa vào muội muội của hắn Rinegan, hắn cũng có thể dựa vào trên tay bồn nồi liệt nhẫn mà tự động thực thể hóa.

Đây là hắn lần thứ ba đến thế giới này.

Lần đầu tiên tới thời điểm vừa đúng đúng thế giới này thời kỳ chiến tranh, khi đó Rokudo Mukuro rốt cục gặp được hắn mong nhớ ngày đêm muội muội, mặc dù là ở nàng khóc nhè tình huống dưới.

Nhưng là, không có so phát hiện muội muội của mình kỳ thực còn tại thế giới kia hảo hảo mà còn sống càng làm cho hắn cảm thấy vui vẻ chuyện tình.

Hơn nữa, lại cùng muội muội ôn chuyện phía trước, Rokudo Mukuro còn phải giải quyết một cái chướng mắt hỗn tạp. Trước đây thật lâu hắn liền âm thầm đối với mình đã thề, bất luận cái gì dám can đảm thương tổn muội muội của hắn người, hắn tuyệt đối có năng lực làm cho người nọ đứng ở luyện ngục trong thế giới vĩnh viễn không siêu sinh.

Giải quyết hết địch nhân, sau đó đem nàng từ trên mặt đất ôm lấy đến, Rinegan sử dụng quá độ đúng làm cho ý nghĩ gà gật muốn ngủ, nhưng nàng lại cường khởi động thân thể không khoẻ lôi kéo hắn khiến hắn tại kia phiến bị đại hỏa đốt trôi qua trên đất trống tìm một lần lại một lần, Rokudo Mukuro dùng tam xoa kích quơ quơ trên đất ngọn lửa còn sót lại, này đó màu đen ngọn lửa cùng Địa ngục hỏa tính chất gần, giống nhau có thể đốt cháy vạn vật.

Đốt cháy vạn vật sao? Rokudo Mukuro cảm thấy hứng thú cong cong môi, vừa mới tên địch nhân kia năng lực nếu hắn không có đoán sai, vậy hẳn là đúng chỉ xuất hiện cho Nhật Bản cổ đại nhẫn thuật, hơn nữa này có thể đốt cháy hết thảy ngọn lửa, thế giới này lực lượng so trong tưởng tượng của hắn còn muốn thú vị đâu.

Sau, hắn tìm được một cái Ninja hộ ngạch, muội muội nhanh níu chặt cổ áo của hắn thoạt nhìn giống như rất được đả kích bộ dáng, muội muội người trọng yếu đúng biến mất vẫn là mất tích hắn không thể hiểu hết, hắn duy nhất biết đến, khi hắn không ở thời điểm, muội muội của hắn đã ở thế giới này có ràng buộc.

Nghĩ đến muội muội của mình Rokudo Nagi ở thế giới này sống được tốt lắm, Rokudo Mukuro liền tự đáy lòng thay nàng cảm thấy vui vẻ, đương nhiên, hắn cũng sẽ cảm thấy rất nhiều tiếc nuối, nếu Rokudo Nagi thật sự ở thế giới này có đồng bạn ràng buộc, như vậy, hắn rất có khả năng sẽ không còn là hắn muội muội trong lòng duy nhất, trong lòng không khỏi dấm chua.

Sau đó, đến đây năm tự xưng là Rokudo Nagi đồng bạn người.

Đồng bạn sao? Rokudo Mukuro không rõ ý tứ hàm xúc cười cười, nếu như là ở trước kia nghe thế hai cái từ, vậy hắn nhất định sẽ đối địch người cùng chính mình đều tự giễu thức cười.

Đầu tiên chú ý tới chính là cái kia màu vàng tóc thiếu niên xem nhà mình muội muội bất thường ánh mắt, Rokudo Mukuro đang nhìn đến của hắn đầu tiên mắt, từng có như vậy một cái chớp mắt, khiến hắn nghĩ lầm thấy được một cái hắn cực kì người đáng ghét. Rokudo Mukuro kết luận, đây là một cùng đầm lầy điền Sawada có kẻ nào đó tương tự điểm thiếu niên, mở miệng vừa hỏi, mới biết được thiếu niên cùng nhà mình muội muội quan hệ quả nhiên không tầm thường.

Thiếu niên hắn tự xưng là muội muội của hắn bạn trai, Rokudo Mukuro đơn phương cũng không cho thừa nhận. Tuy nhiên, kufufufu... Bạn trai ba chữ kia, ngược lại thật sự là vô cùng chói mắt a.

"Ngươi là Nagi liên hệ thế nào với?" Thiếu niên hỏi hắn, rõ ràng nội tâm thật khẩn trương, lại vẫn biểu hiện ra như bầu trời giống nhau rộng rãi lạnh nhạt tư thái, trong phút giây này, Rokudo Mukuro trong lòng ác liệt cấp lũy thừa sống lại."Ta là Nagi... Nam nhân nàng yêu nhất." Hắn cười đến đặc biệt là xinh đẹp, rồi sau đó, đúng như dự đoán thấy được thiếu niên kinh ngạc đến ngớ ra biểu tình.

Lần đầu tiên ở Hokage thế giới lưu lại thời gian có hạn, Rokudo Mukuro không thể không nên rời đi trước, ở thế giới này đợi thời gian càng lâu, khi hắn nguyên lai thế giới bản thể lại càng cần phải thời gian dài hơn đến khôi phục. Trước khi chia tay hắn muốn lại trêu đùa một chút cái kia tóc vàng thiếu niên, kết quả Rokudo Mukuro phát hiện kỳ thực Namikaze Minato ý nghĩ ngoài ý muốn sâu sắc, ngược lại thật sự là một cái thông minh thiếu niên a, Rokudo Mukuro lắc đầu bật cười, hắn chán ghét ngu dốt người.

Lần thứ hai tới thời điểm ra vẻ muội muội của hắn đang định cùng thiếu niên cùng đi ước hội, nói sai rồi, hẳn là thanh niên, lúc trước hắn nhìn thấy cái kia tóc vàng thiếu niên, khi hắn khôi phục tinh thần lực trong đoạn thời gian này, Namikaze Minato đã trưởng thành một cái thành thục ổn trọng thanh niên. Nhưng ở 26 tuổi Rokudo Mukuro trong mắt, Namikaze Minato vẫn như cũ là người thiếu niên.

Mà muội muội của hắn Rokudo Nagi, cũng như lúc trước hắn hy vọng như vậy, trưởng thành một cái giống hoa sen giống nhau xinh đẹp nữ tử, hắn lại bỏ lỡ muội muội của hắn như hoa quý giống nhau nở rộ trưởng thành tuổi.

Nhà có con gái mới lớn, coi như ngã phá hũ dấm con giống nhau, Rokudo Mukuro nội tâm trong lúc nhất thời tràn đầy ngũ vị tạp trần, trong đó tư vị, thật sự chua xót khó nuốt.

Namikaze Minato thật ưu tú, điểm này Rokudo Mukuro tuyệt không phủ nhận, nhưng là, liền tính hắn lại ưu tú, muội muội là hắn luôn luôn đau ở trong lòng bàn tay bảo bối, muốn cho hắn dễ dàng liền chắp tay nhường cho? kufufufu... Đó là tuyệt đối không thể nào.

Mang đi muội muội thời điểm, Rokudo Mukuro cao hứng phi thường cùng thanh niên vẫy tay nói câu bye bye, hắn còn cố ý bỏ thêm trọng âm, đúng như dự đoán lại nhìn thấy thanh niên cam chịu mặt đen, vì thế, Rokudo Mukuro trong lòng tiểu ác ma đang không ngừng phi a phi. KUFUFUFU... Muốn bắt cóc muội muội của hắn làm hắn muội phu, không có điểm ấy nhẫn nại tính khó mà làm được nga Namikaze thiếu niên.

Như muội muội của hắn theo như lời, Konoha có rất nhiều rất thú vị địa phương, nó kiến trúc hơn phân nửa là nê oanh giang hộ thời đại Cổ Phong kiến trúc, kỳ dị chính là, này đó Cổ Phong kiến trúc ở bên trong tràn ngập rất nhiều hiện đại hoá gì đó, nên nói như thế nào đâu, này kỳ dị Ninja thế giới quả nhiên rất có ý tứ, Rokudo Mukuro kéo cằm muốn.

Dạo xong Konoha, lúc trở về đã là chạng vạng thời gian, trên bàn cơm thêm 1 cái đội mặt nạ bảo hộ tóc bạc thiếu niên.

"Ni cô tang, đây là Kakashi - - nhà của ta mỗi ngày xin cơm giả."

"Ngươi tốt, sư mẫu ni cô tang." Tóc bạc thiếu niên cười vươn tay, thoạt nhìn ngoài ý muốn nhu thuận.

"Sư mẫu?" Bắt tay nháy mắt, Rokudo Mukuro tươi cười rùng mình, "Thật có lỗi a thiếu niên, ta nhớ được muội muội ta năm nay chưa xuất giá."

"..." Tóc bạc thiếu niên nghẹn lời một chút.

Một bàn đều là Nhật thức bữa tối, xem ra phi thường phong phú, ăn khẩu vị cũng vô cùng tốt, Rokudo Mukuro nhìn nhìn ngồi ở hắn đối diện Namikaze Minato, đối phương đang theo hắn ôn hòa cười, hơn nữa còn là cả người lẫn vật mỉm cười vô hại, không hổ là có năng lực bắt cóc muội muội của hắn người, Rokudo Mukuro âm thầm suy nghĩ Namikaze thiếu niên tâm tư, phải bắt được một người trái tim phải trước bắt lấy dạ dày hắn, từ đối phương có thể đốt ra một bàn này thức ăn ngon không khó nhìn ra hắn cũng đúng nhà mình muội muội tâm ý, nhưng là, còn xa xa không đủ nga thiếu niên, Rokudo Mukuro rất có thâm ý cong cong môi.

"Ni cô tang, đêm nay chúng ta cùng nhau ngủ sao?" Trước khi ngủ, muội muội ôm gối đầu hỏi hắn.

"Đương nhiên." Rokudo Mukuro cười sờ sờ nàng thuận trợt tóc, trước kia bọn họ đều là cùng nhau ngủ, trừ bỏ cuối cùng một năm, hai huynh muội chưa bao giờ tách ra quá.

"Tuyệt đối không thể!"

Giống như hắn đoán đoán, tóc vàng thiếu niên khi nghe thấy hắn cũng đúng muội muội nói muốn cùng nhau ngủ giờ bỗng nhiên lên tiếng, nhanh như vậy liền không nén đuọc tức giận sao? Rokudo Mukuro cười nhẹ.

"Ôi, vì sao không thể?" Muội muội của hắn nghiêng đầu hỏi.

"Đương nhiên không thể, Nagi, ngươi cùng ngươi ni cô tang mặc dù là huynh muội, nhưng bây giờ các ngươi đã trưởng thành, sẽ không thể ngủ ở cùng nhau." Namikaze thiếu niên giải thích.

"Ta không cần." Muội muội của hắn bất mãn bĩu môi ba, "Ta liền đã muốn cùng ni cô tang cùng nhau ngủ." Nàng lôi kéo cánh tay của hắn một bộ "Chết cũng không chịu buông tay" dỗi biểu tình.

"Ni cô tang có thể không cần ngủ, nhưng ta sẽ thủ hộ ở Nagi bên người." Hắn vui vẻ nhéo nhéo nàng tức giận mặt. Mỗi lần thấy muội muội của hắn vì hắn cùng thiếu niên đối lập, Rokudo Mukuro đã cảm thấy thế giới này kỳ thực rất tốt đẹp.

Đã ngoài, đều là Rokudo Mukuro hai lần trước đến Hokage thế giới sở chuyện đã xảy ra.

Lần này là hắn lần thứ ba đến thế giới này, không cần suy nghĩ giống như hắn cũng biết nhà mình muội muội nhìn thấy bản thân mình đến thăm nàng sẽ là cái gì dạng biểu tình, mặc dù như thế, hắn vẫn là muốn cho nàng một kinh hỉ.

Biết muội muội đúng thế giới này số lượng không nhiều lắm Jinchuriki, hơn nữa còn là Cửu Vĩ Jinchuriki, nói thật, chỉ cần Cửu Vĩ sẽ không nguy cơ muội muội của hắn sinh mệnh, cho dù nó ở tạm ở trong cơ thể nàng Rokudo Mukuro cũng sẽ không nhiều làm cái gì, nhưng là, nghe nói một khi Cửu Vĩ thoát ly Jinchuriki, Jinchuriki sẽ tử vong, bực này cho hắn muội muội sinh mệnh toàn bộ đọng ở Cửu Vĩ trên người.

Jinchuriki đã chết, đuôi thú không phải nhất định sẽ chết, nhưng đuôi thú đã chết, Jinchuriki nhất định sẽ chết, loại này bất bình đẳng quan hệ nếu đổi lại người khác đúng Jinchuriki Rokudo Mukuro tám đời cũng không xen vào việc này, nhưng kì lạ muội muội của hắn đúng Cửu Vĩ Jinchuriki, Rokudo Mukuro đã nghĩ tới một khi Cửu Vĩ kéo ra làm cho trong cơ thể nàng nhưng hắn muội muội vẫn như cũ sẽ không chết biện pháp, hắn lần này là được đến nói cho nàng biết phương pháp này, không biết, hắn còn chưa kịp nói cho nàng biết phương pháp này, muội muội của hắn trước đó cho hắn một cái bất ngờ đại "Kinh hỉ".

"kufufufu... Nagi, ngươi có thể cũng đúng ni cô tang ta giải thích một chút, tình huống hiện tại đúng chuyện gì xảy ra sao?" Rokudo Mukuro tươi cười cứng ngắc lườm liếc trên giường quần áo không chỉnh tề hai người, đáy mắt lãnh ý lạnh như băng đến đủ để đem người khác cho tươi sống đông cứng.

"Ni cô ni cô ni cô ni cô tang ta ta ta ta ta cũng không biết đây là có chuyện gì a rõ ràng ngày hôm qua lúc trở lại còn hảo hảo nhớ được tối hôm qua còn mơ thấy bản thân mình cắn rất nhiều tốt ăn đại quả táo kết quả buổi sáng tỉnh lại Minato hắn đã nói muốn ta đối với hắn phụ trách... A a, nói ngày hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a a a a ta thế nào toàn bộ không nhớ rõ ta đầu mất ký ức sao miệng râu!"

Hắn thấy muội muội của hắn phát điên dường như nhéo rối loạn tóc của nàng, muốn giải thích kết quả càng nói càng hỗn loạn, "kufufufu... Ta hiểu."

Rokudo Mukuro tỏ vẻ hắn nghe hiểu nàng nói năng lộn xộn lời nói, tổng kết lại là được, muội muội nàng ngày hôm qua đi uống rượu, kết quả hai người cũng không thắng tửu lực, vì thế, hai người tối hôm qua cùng nhau lăn sàng đan, sau khi tỉnh lại thiếu niên còn nhớ rõ chuyện tối qua, nhưng là muội muội nàng lại gì cũng không nhớ rõ.

"Thiếu niên, ngươi đi ra cho ta một chút." Rokudo Mukuro vi mị mị ánh mắt hướng Namikaze Minato vẫy tay."Nagi, ngươi không nên tới." Hắn đối nàng dặn.

"Ôi, vì sao?" Thiếu nữ khó hiểu.

"Đây là thuộc về chúng ta nam nhân trong lúc đó trao đổi." Ngươi là thiếu nữ sở dĩ không cần lại đây lẫn vào, Rokudo Mukuro tiềm ý tứ như thế.

"Chúng ta tới đánh một hồi đi." Rokudo Mukuro đem Namikaze Minato kéo đến không sau liền lập tức huyễn hóa ra tam xoa kích tính toán đấu võ.

"Cái kia, nhất định phải đánh sao?" Thiếu niên thoạt nhìn thật rối rắm bộ dáng.

"Đương nhiên, dùng tới ngươi toàn bộ thực lực." Rokudo Mukuro chói lọi cười, "Nếu ngươi thua, ta sẽ đem Nagi mang đi." Hắn nói như đinh đóng cột, mặc dù hắn hiện tại tạm thời còn không có có năng lực này, nhưng cũng không đại biểu hắn về sau không có, Rokudo Mukuro rất nghiêm túc ở khảo hạch thiếu niên năng lực.

Nếu thiếu niên không có đủ thực lực bảo hộ muội muội của hắn, như vậy Rokudo Mukuro liền tuyệt đối sẽ không đem Nagi giao cho hắn, hắn muốn nhìn thấy thiếu niên bảo hộ Nagi giác ngộ.

"Ta đã biết." Thiếu niên có vẻ như đọc hiểu hắn nghiêm túc ánh mắt, vì thế hai người bắt đầu nghiêm túc giao thủ, chỉ chốc lát sau, Rokudo Mukuro đã cây tam xoa kích gác ở thiếu niên trên cổ, một giọt máu tươi theo thiếu niên cổ tuột xuống, chỉ cần thiếu niên phản ứng lại chậm một giây, đoán chắc thiếu niên hắn lúc này đã không tồn tại trên thế giới này.

"kufufufu... Không tiếp thu thật sự một chút, nhưng là sẽ chết nga." Rokudo Mukuro cười đến tương đương yêu nghiệt, nhưng hắn quanh thân lãnh ý cũng đã phiếm xuất cặp kia dị sắc đáy mắt, như thực chất giống nhau lạnh như băng, lại không có nửa phần giả ý sát ý, nói rõ hắn bây giờ thật là muốn giết Namikaze Minato người này.

Không có người có thể biết, Rokudo Nagi cho Rokudo Mukuro ý nghĩa, kia không chỉ là chỉ có liên hệ máu mủ vấn đề đơn giản như vậy.

Ở Rokudo nhà làm trẻ con giáng sinh, hơn nữa vừa sinh ra liền có phổ thông trẻ mới sinh không sở hữu trí tuệ ý nghĩ, Rokudo Mukuro biết mình vẫn luôn là một cái lạnh lùng đến cốt nhục ở bên trong người, ước chừng hắn kiếp trước xem đã quen rất nhiều người thế đáng ghê tởm, sở dĩ hắn mới quen thuộc dùng mỉm cười đến ngụy trang bản thân mình.

Nhưng mà, đời này hắn hơn một đôi bào thai muội muội, nghe nói nàng cũng như hắn có được trí nhớ của kiếp trước, cứ việc kia trí nhớ của kiếp trước gần như có thể mơ hồ đến không đáng kể, về sau hắn sở dĩ có thể đem chuyện của kiếp trước tình nhớ được vô cùng rõ ràng, nhiều lắm thua thiệt hắn về sau ở thí nghiệm trung đoạt được Rokudo Rinegan.

Cho dù hắn hồi còn nhỏ không quá nhớ được chuyện của kiếp trước tình, nhưng hắn vẫn như cũ có được một cái đã lớn giống nhau trí tuệ đầu óc. Hắn chán ghét tiểu hài, càng chán ghét ép mình đi lắp một cái không hiểu thế sự tiểu hài, loại này chán ghét tâm tính, khiến cho Rokudo Mukuro sau khi sinh chưa bao giờ cố ý đem suy nghĩ của mình hạ thấp cùng tiểu hài giấy chỉ số thông minh trình độ, cùng lúc, hắn khinh thường cùng làm như vậy, về phương diện khác, hắn cũng không để ý người khác nhìn hắn dường như quái vật giống nhau ánh mắt.

Chính là, Rokudo Mukuro không ngờ rằng hắn sẽ có một cái quan hệ huyết thống muội muội, hơn nữa của nàng tình cảnh cùng suy nghĩ gần như cùng hắn kém không khác, vì thế, giữa lúc bất tri bất giác, Rokudo Mukuro phía sau thêm 1 cái theo đuôi, cái kia cùng hắn có liên hệ máu mủ song bào thai muội muội, thích lôi tay hắn ngọt ngào gọi hắn "Ni cô tang", nàng thích khắp nơi ỷ lại hắn, vô luận là về mặt sinh hoạt, vẫn là về mặt tinh thần.

Ngay từ đầu hắn cảm thấy nàng có điểm đáng ghét, về sau nàng đã nhận ra của hắn không kiên nhẫn, toại lại trở nên biết điều, chính là mỗi khi hắn tâm tình tốt thời điểm, nàng lại sẽ làm ba ba cười thấu lại đây, dường như sau lưng nàng có một Đuôi nhỏ ở nơi nào không ngừng diêu a diêu, a..., nói như thế nào đây, tựa như cái thật đáng yêu con chó nhỏ.

Nếu sủng vật hiểu được đối với hắn sát ngôn quan sắc, Rokudo Mukuro không để ý nuôi một cái sủng vật đến giải trí bản thân mình. Lúc ban đầu lúc ban đầu, của hắn xác thực đem hắn muội muội trở thành một cái sủng vật đến nuôi, về sau cũng vẫn luôn là như vậy, nhưng Rokudo Mukuro đối với hắn muội muội kia phân cảm tình, khi hắn còn không có phát giác thời điểm, sớm đã vượt qua sủng vật cùng nuôi chủ giới hạn.

Thiện ở dùng mỉm cười đến ngụy trang người của chính mình, là tuyệt đối không có khả năng có cảm tình phần này nhược điểm, bởi vì một khi cái nhược điểm này bị địch nhân bắt lấy, như vậy hắn có khả năng hội vì vậy mà vạn kiếp bất phục, vì thế Rokudo Mukuro liền bắt đầu suy xét, muội muội của hắn về phần hắn tồn tại hàm nghĩa, cùng với, nàng có hay không nên tiếp tục tồn tại đi xuống.

"Chỉ cần là vì ngươi, ta cái gì đều nguyện ý làm."

"Phải không? Vậy ngươi có thể vì ta đi chết đi sao?"

Tám giờ đúng ngôn tình kịch ở trong TV bá như vậy lời kịch, hồi còn nhỏ Rokudo Mukuro vì thế cười hỏi lại muội muội của hắn.

"Nagi, ngươi thích ni cô tang sao?"

"Ừ, phi thường thích." Mỗ tiểu cô nương quả quyết gật đầu.

"Vì ta cái gì đều nguyện ý làm?" Rokudo Mukuro tiếp tục hắn yêu nghiệt thức mỉm cười.

"Ừ, chỉ cần ni cô tang cần phải." Tiếp tục gật đầu.

"kufufufu... Như vậy, Nagi nguyện ý vì ni cô tang đi chết đi sao?" Rokudo Mukuro lúc này cười đến càng thêm xán lạn, nhưng đáy mắt hắn nhưng không có có một chút lo lắng.

Người nữ nhân nào đó hài nghe xong trầm mặc, thấy vậy, Rokudo Mukuro lan tràn ở khóe miệng càng băng hàn thấu xương, cho dù biểu tình thượng hắn như trước nét mặt tươi cười như hoa.

Có lẽ một khi nữ hài gật đầu, có một số việc tắc hội xoay đến liền hắn cũng vô pháp khống chế cục diện trung, tuy nhiên có thể khẳng định là, Rokudo Mukuro chán ghét mù quáng ngu trung, loại này ngu trung thức nghe lời rối gỗ, hắn về sau muốn bao nhiêu cái, liền sẽ có bao nhiêu cái, nếu Nagi cũng đúng là người như thế, tin tưởng Rokudo Mukuro hắn tuyệt đối sẽ sau một giây không lưu tình chút nào vứt bỏ muội muội của hắn.

Không lâu, người nữ nhân nào đó hài liền oai quá mức nghiêm túc nhìn hắn, "Ta mới không cần vì ni cô tang đi chết đi đâu." Nàng mở to cặp kia cũng như hắn màu xanh lam ánh mắt trả lời.

"kufufufu..." Rokudo Mukuro tươi cười nhất thời chậm chạp nửa nhịp, này rõ ràng là hắn sở kỳ vọng trả lời, nhưng không biết vì sao lại ngược lại cảm thấy càng thêm khó qua, quả nhiên, Nagi tồn tại đã khắc sâu ảnh hưởng đến cảm xúc của hắn sao?

Đúng lúc này, nữ hài rồi hướng hắn mở miệng.

"Bởi vì... Nếu ta chết rớt, liền không có người bồi ni cô tang." Người nữ nhân nào đó hài nho nhỏ tay dè dặt cẩn trọng cầm bày tay lạnh lẽo của hắn, nàng cười đến giống như chiếm được thế gian trân quý nhất trân bảo một loại.

Sau đó, Rokudo Mukuro cũng cười.

Hắn hiểu muội muội của hắn cho hắn tồn tại ý nghĩa.

Hắn là muội muội của hắn toàn bộ tinh thần trụ cột, cũng đúng là liên tâm trung mềm mại nhất thế giới, mà Rokudo Nagi về phần hắn, còn lại là trong bóng đêm một chút ánh sáng, cứ việc mỏng manh, nhưng có thể làm cho bọn họ lẫn nhau sưởi ấm. Cho nên, Rokudo Mukuro cùng Rokudo Nagi, đều là cũng thế không thể thay thế quan trọng nhất tồn tại.

Trải qua vài năm ở chung, Rokudo Mukuro phát hiện, kỳ thực muội muội của hắn tương đương đơn thuần, tại nào đấy chút nhận thức cùng tình cảm phương diện càng là trống rỗng rối tinh rối mù. Vì thế hắn bắt đầu tay giáo dục của nàng ba xem, giáo sư hắn cho rằng ở "Bình thường" trong phạm vi các loại nhận thức. Về phần nhược điểm của hắn, chỉ cần hắn cũng đủ cường đại đến có thể bảo hộ nàng, như vậy, nhược điểm của hắn đem không tồn tại nữa.

Về sau, hắn và nàng cùng nhau bị Ace nhờ kéo niết Âu gia tộc chộp tới làm người thể thí nghiệm, ngày hôm đó hắn chiếm được người khác tha thiết ước mơ Rinegan lực lượng, nhưng hắn lại mất đi nàng.

Trước kia hắn không có bảo vệ tốt nàng là bởi vì hắn không có thực lực, về sau hắn có thực lực, nhưng Nagi cũng đã rời đi hắn, đây là Rokudo Mukuro suốt đời vừa tới cảm thấy tối hối hận chuyện tình. Sở dĩ, chẳng sợ muội muội của hắn sẽ có một chút thương tổn, Rokudo Mukuro cũng đúng là tuyệt đối sẽ không cho phép, hắn thật vất vả mới tìm trở về hắn quan trọng nhất muội muội.

"Thiếu niên, ngươi thích muội muội ta giác ngộ cứ như vậy một chút sao?" Rokudo Mukuro cười đem Namikaze Minato một chút đẩy vào tuyệt cảnh, nếu không phải Nagi thích thế giới này, hơn nữa thế giới này trước mắt cũng không có xuất hiện dám gây tổn thương muội muội của hắn người, nói cách khác...

Rokudo Mukuro cùng Namikaze Minato có một chút lớn nhất bất đồng, thì phải là, Rokudo Mukuro vì muội muội của hắn có thể không cố kỵ chút nào hủy diệt khác, mà Namikaze Minato trong lòng đưa vào nhiều lắm trầm trọng gì đó, Konoha đồng bạn, cùng với toàn bộ Konoha đến thế giới này an nguy.

Nếu như đem thế giới cùng Rokudo Nagi an nguy bầy đặt ở đồng nhất cái cân bằng thượng, Rokudo Mukuro có thể vì muội muội của hắn mà diệt thế giới này, nhưng Namikaze Minato lại làm không được như hắn như vậy ngoan tuyệt, đổi một câu nói, kỳ thực Namikaze Minato người này cùng đầm lầy điền Sawada loại nào tương tự, đây cũng là vì sao Rokudo Mukuro vẫn luôn không quá thích Namikaze Minato địa phương.

"Tuy rằng không rõ ngươi vì sao muốn giết ta, nhưng là, ta thích Nagi giác ngộ, tuyệt đối sẽ không so ngươi thiếu một phần một chút nào!" Thiếu niên ánh mắt kiên định, chiến cuộc cũng bởi vì hắn giác ngộ mà dần dần theo vừa rồi tuyệt cảnh trung xoay đến chẳng phân biệt được cao thấp ngang hàng.

Thật dài tam xoa kích lại một lần nữa đụng phải thiếu niên phi tiêu, ảo thuật VS phi lôi thần thuật. Cho nên nói Rokudo Mukuro mới chán ghét nhất đầm lầy điền Sawada này mafia giáo phụ.

"Ta biết ngươi đang lo lắng cái gì." Bởi vì Rokudo Mukuro sở lo lắng cũng chính là Namikaze Minato sở không hy vọng."Làm cho yêu nhất người bị thương loại chuyện này, cả đời này tuyệt sẽ không còn có lần thứ hai! Ta lấy tánh mạng của ta đi cam đoan." Namikaze Minato ngón tay thời kỳ chiến tranh Nagi bị Rokudo Mukuro ôm trở về sự tình.

"kufufufu... Hi vọng ngươi về sau không có làm cho ta nghĩ muốn diệt thế giới này cơ hội." Rokudo Mukuro tính toán thu tay lại, bởi vì hắn không nghĩ đánh, tiếp tục đánh tiếp, hắn biết cũng sẽ không có bất luận cái gì kết quả."Thiếu niên, nếu ngươi chết, ta liền mang nàng về nhà."

Sở dĩ, ngàn vạn không cần chết nga, thiếu niên.

Rokudo Mukuro cuối cùng cười đi rồi, bởi vì hắn đã thu được đến từ thiếu niên giác ngộ.

70, say rượu mất lý trí quẫn

Đêm khuya, Uchiha Fugaku trong nhà như trước đèn đuốc sáng trưng, tiệc rượu trên chỗ ngồi thu hoạch lớn đều là mời mà đến tân khách.

Hôm nay là Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto con Uchiha Itachi ba vòng tuổi ngày, cho nên, Uchiha Fugaku hắn mời chúng ta này đó bạn cũ đi nhà hắn vì Uchiha Itachi khánh sinh.

Bàn bữa tiệc trong một góc khác, ăn uống linh đình thanh âm toàn bộ bị ta ngăn cách ở tai ngoại.

"Mikoto, ngươi đợi ở chỗ này thật sự không thành vấn đề sao?" Làm thọ tinh quân Uchiha Itachi mẫu thân không đi cùng khách, ngược lại ở trong này theo giúp ta.

"Không quan hệ nga." Uchiha Mikoto nói không ngần ngại chút nào, "Thôi, dù sao Fugaku một người cũng không thành vấn đề." Nàng ngón tay làm chủ nhà phải ứng phó lão bằng hữu cùng tân khách mời rượu phiền toái sự tình."Hơn nữa..." Uchiha Mikoto đột nhiên đối với ta nở nụ cười, "Ta xem Nagi ngồi ở chỗ này giống như rầu rĩ không vui bộ dáng, sở dĩ ta liền quá tới thăm ngươi."

"Ai, ai rầu rĩ không vui!" Ta lập tức xù lông phản bác, Uchiha Mikoto nâng tay giấu cười, ta lải nhải miệng hất mặt, mắt lé dư quang liếc đến yến hội trung nói cười ríu rít một cái nào đấy người giờ, trong lòng càng là tổ một trận lửa, chỉ kém một đem người nọ sau lưng thân ảnh cho trạc ra một cái nhãn động đến, hừ, tưởng rằng xuyên nhất kiện Hokage áo khoác liền không nổi a, đi tới chỗ nào đều là hoa đào khắp nơi mở.

"Xem, còn nói không có rầu rĩ không vui?" Uchiha Mikoto đưa ánh mắt theo Namikaze Minato trên người dời về đến trên thân ta, "Tâm tình không tốt thời điểm liền ăn một chút gì, Nagi muốn hay không cũng ăn một điểm?" Nàng không biết đánh nơi nào xuất ra một hộp trái tim hình dạng chocolate.

"Người hiểu ta, Mikoto cũng là." Vui vẻ vỗ vỗ Uchiha Mikoto mu bàn tay, thuận tay nhận lấy sau ta liền mở hộp ra, dùng cái mũi đi tới gần ngửi ngửi, thoạt nhìn giống như hương vị rất tốt bộ dáng, vì thế vê một cái lấy vào trong miệng nếm thường, vào miệng là tan thơm ngọt, còn có một loại phi thường đặc thù nhưng ta lại nói không ra mùi vị mùi, này hộp chocolate hương vị xác thực thật độc đáo.

"Hừ, Minato hắn thật là một quỷ hẹp hòi, không cho ta uống rượu coi như xong, còn không cho ta ăn khác đông lạnh đồ ăn..." Ta một bên nhai lấy chocolate một bên chu miệng oán giận, nói Namikaze Minato hắn là cha ta vẫn là mẹ ta a? Quản đây cũng quản kia.

Uchiha Mikoto bất đắc dĩ vỗ trán, "Nagi, Minato không cho ngươi uống rượu, đó là bởi vì ngươi rượu phẩm không thể."

"Ôi, ta rượu phẩm không thể?" Vì thế ta thất thần, chẳng lẽ ta uống rượu sau còn có thể mượn rượu làm càn giết người hay sao?

"Nagi tửu lượng đúng nhất bôi đảo." Uchiha Mikoto cười đối với ta giải thích, "Ta nhớ được Nagi có một lần ở liên hoan giờ uống lên một ly thanh rượu, kết quả ngươi đương trường liền ngủ mất."

Ta lập tức hắc tuyến: "... Ta thế nào không biết còn có chuyện này?"

Uchiha Mikoto tiếp tục cười, "Nagi đương nhiên không biết, uống say người chẳng lẽ còn có thể nhớ được bản thân uống say sau chuyện tình?"

Ta: "..." Một ly gục, đây coi là cái gì rượu phẩm?

Uchiha Mikoto tiếp tục cười đối với ta đả kích: "Còn có nga, Nagi, ngươi không nhớ rõ mấy ngày hôm trước bởi vì ăn nhiều lắm đồ uống lạnh mà vào bệnh viện chuyện tình ?"

Ta: "..." Ni cô mã, ta tuyệt đối tuyệt đối sẽ không thừa nhận thật sự có quá như vậy một hồi quẫn người chuyện tình!

Không lâu, yến hội liền đã xong, mọi người các hồi các nhà tìm các mẹ, ở ta cùng Namikaze Minato đi rồi, Uchiha Mikoto ở trong phòng sửa sang lại này nọ.

"Fugaku, ngươi có biết ta kia hộp đặc chế rượu trái tim chocolate ở nơi nào sao?" Nàng rõ ràng nhớ được đúng để ở chỗ này, nhưng bây giờ lại vô luận như thế nào cũng tìm không được, kia hộp chocolate vốn là làm được tính toán đưa cho Uchiha Fugaku ăn, bởi vì nàng ở bên trong thả một chút rượu.

"Ngươi vừa mới không phải xuất ra đi qua?" Bận rộn trung Uchiha phú bình thản trả lời.

"Ôi, phải không?" Uchiha Mikoto chỉ một thoáng nhớ tới nàng đưa cho Nagi kia hộp chocolate, hỏng bét, không, không phải là nàng khi đó cầm nhầm hòm đi? Đưa cho Nagi kia hộp chocolate Uchiha Mikoto cũng không có thường mùi vị của nó.

Uchiha Mikoto tổng cộng làm hai hộp chocolate, hai cái chocolate ngoại hình cùng đóng gói đều không sai biệt lắm, chính là một hộp đúng rượu trái tim chocolate, một người khác là không có phóng rượu phổ thông chocolate, phổ thông kia hộp đúng nàng tính toán đưa cho Itachi ăn, gặp Nagi lúc ấy ở rầu rĩ không vui bộ dáng, nghĩ đến Nagi cũng thật thích ăn chocolate, toại đem kia hộp phổ thông chocolate đưa cho nàng, nào biết nàng cư nhiên cầm nhầm hòm?

"Sẽ phải không có việc gì... Đi." Uchiha Mikoto nhớ lại Nagi một ly gục rượu phẩm, kia hộp rượu trái tim chocolate bên trong rượu cũng không nhiều, số ghi cũng không thường thấp, nói như vậy đúng say mê không xong người, nhưng là nàng vừa nghĩ đến đối phương một chén kia rót rượu phẩm, nhất thời lại thay đổi phi thường không xác định.

"Như thế nào?" Trong lúc bận rộn Uchiha Fugaku đột nhiên quay đầu lại hỏi.

"Không, không có việc gì." Uchiha Mikoto hồi lấy một cái dịu dàng mỉm cười.

...

Tạm biệt Uchiha Mikoto chờ liên can lão bằng hữu sau, Namikaze Minato giấu ta đi ở yên tĩnh không người trên đường phố, gió đêm thổi qua gò má, gió mát lạnh, hơi lạnh.

"Minato, ta phát hiện kỳ thực làm tới Hokage ngươi còn rất có biểu diễn tiềm chất."

"Ôi, vì sao nói như vậy?"

"Ngươi cười mặt than."

"..."

"Ngươi không phát hiện hôm nay trên yến hội này xem ngươi cô nương các nàng nhìn chằm chằm mặt của ngươi giờ tròng mắt đều nhanh rớt xuống bộ dáng sao?"

"..."

Không có dinh dưỡng đối thoại tại đây an tĩnh trên đường phố tiếp tục tiến hành, thẳng đến hắn cõng ta về trong nhà."Nagi, ngủ ngon." Thay ta dịch tốt lắm hỗn độn ổ chăn, sau đó tắt đèn, Namikaze Minato cười yếu ớt sờ sờ đầu ta, liền tính toán xoay người rời đi, nào biết hắn vừa mới quay người lại, hai tay của ta ngay tại sau lưng hoàn ở hông của hắn.

"Minato là của một mình ta, sở dĩ ngươi về sau không thể cũng đúng khác nữ tính cười đến như vậy xán lạn." Ta vùi đầu khi hắn hõm vai thượng buồn buồn nói.

"Ừ." Namikaze Minato giấu ta nhàn nhạt nở nụ cười, kỳ thực mỉm cười chính là thói quen của hắn mà rồi, quen thuộc cũng đúng tất cả mọi người mỉm cười.

"Liền cong một cong khóe môi cũng không cho phép!" Namikaze Minato xoay người trong nháy mắt đó, ta vừa vặn chu miệng lên đi hai cái tay dùng sức kẹp lấy của hắn khuôn mặt tươi cười, có một loại lý trí của ta đang ở thoát ly ta đầu óc nắm trong tay ảo giác, đầu ở trong một cái nháy mắt trở nên nhẹ bổng đứng lên.

"Nagi sắc mặt thế nào như vậy hồng?" Cười mà nhe răng Namikaze Minato thoáng nhìn ta phiếm hồng mặt, đột nhiên vươn tay đẩy ra tóc mái thăm dò chút của ta đồng dạng phi thường đỏ bừng cái trán, không phải phát sốt cũng không phải bởi thẹn thùng, chẳng lẽ nói... Trong đầu xẹt qua nào đó khả năng, Namikaze Minato không tự chủ đối với ta vỗ trán thở dài.

"Nagi, về sau ngươi nhất định phải rời xa rượu cùng đồ uống lạnh loại này này nọ."

"Ta mới không uống rượu đâu!" Vươn ra tay hắn, ta lớn tiếng đối với hắn phản bác, ngữ khí dẫn theo một tia hờn giận ta nói chuyện giờ sắc mặt càng thêm ửng hồng, nhưng ta nói đều là lời nói thật."Ngươi xem, ta đều không có say mê." Ta biểu tình nghiêm túc hướng hắn chớp chớp mắt.

Uống say người một loại đều sẽ tuyên bố bản thân mình không có uống say mê, Namikaze Minato hiển nhiên cũng không tin lời của ta, tuy nhiên, vừa nghĩ đến ta nhất bôi đảo rượu phẩm, nháy mắt hắn lại trở nên không xác định. Nếu ta thật sự gạt hắn vụng trộm uống rượu, như vậy ta giờ phút này nhất định đã nằm ở trên giường đang ngủ, mà không phải là tinh thần đứng ở trước mặt hắn cùng hắn nói chuyện.

"Nagi tối hôm nay có ăn đặc biệt gì gì đó sao?"

Đặc biệt những vật khác..."Có, Mikoto nàng cho ta một hộp chocolate, tuy nhiên này chocolate hương vị hảo kỳ quái." Tuyệt không giống ta bình thường giờ ăn này chocolate.

"Thì ra là thế." Namikaze Minato xoa xoa tóc của ta than nhẹ, hắn cuối cùng là biết sắc mặt ta hội ửng hồng nguyên nhân.

"Nóng quá..." Ta kéo kéo cổ áo bản thân, đầu cũng có chút choáng váng, có gan toàn thân đều ở đây nóng lên cảm giác, trong lồng ngực nhiệt khí chui lên gò má, làm cho ta cảm thấy cả người cũng không được tự nhiên, muốn tiếp tục xả cổ áo, kết quả lại bị một đôi tay cho cầm.

"Nagi, đừng cởi." Ngoài cửa sổ chiếu vào một tia u quang, chiếu lên Namikaze Minato cặp kia màu lam ánh mắt càng đen tối không rõ.

"Nhưng là, nóng quá..." Ý nghĩ nhẹ bổng, giống như đi ở mây ở bên trong một loại. Chạm đến đến tay hắn ôn, nhất thời cảm thấy Namikaze Minato làn da tốt lạnh tốt lạnh, ta không thể nghi ngờ là cầm lấy tay hắn đến sắc mặt ta cọ xát, dường như chỉ phải làm như vậy có thể rơi chậm lại trên mặt ta nhiệt độ.

"Nagi, ngươi như vậy sẽ làm ta thật khó khăn." Namikaze Minato khẽ than rút tay ra. Lành lạnh độ ấm bị rút đi, vì thế ta bất mãn trừng, không đợi ta phản ứng kịp, cả người cũng đã bị hắn hoàn ôm vào trong lòng, thật ấm áp, lại dè dặt cẩn trọng ôm ấp.

Có thể hạ nhiệt gì đó đang ở trước mắt, ta không đạo lí sẽ bỏ qua hắn. Namikaze Minato lộ ra làn da địa phương vươn tay ở ngoài, còn có hắn tịnh bạch cổ cùng gò má, nhanh chóng nắm ở của hắn sau gáy, ta mị mị ánh mắt, liền đem nóng lên mặt chôn ở của hắn xương quai xanh thượng, giống cái mèo giống nhau thoải mái mà cọ a cọ, trong nháy mắt đó, ta có vẻ như cảm thấy đến từ Namikaze Minato thân thể run rẩy.

"Nagi, ngươi tiếp tục như vậy, ta sợ bản thân mình sẽ không pháp nhịn xuống." Namikaze Minato thanh âm nghe có chút trầm thấp, bởi vì hắn gác cằm ở tại trên đỉnh đầu ta, sở dĩ ta xem không rõ hắn giờ phút này là cái gì biểu tình, chung quy cảm giác hắn hiện tại giống như nhẫn phải vô cùng vất vả bộ dáng, theo hắn trầm thấp đã có điểm thanh âm khàn khàn là có thể nghe được.

Ta ngẩng đầu thoát ly ôm ấp của hắn, ngược lại vịn bờ vai của hắn vẻ mặt thành thật theo dõi hắn u lam ánh mắt."Minato, Mikoto nói, luôn nhẫn nại lời nói, cũng đúng thân thể không thể." Không nhớ rõ Mikoto đúng khi nào thì nói với ta nói, tóm lại, trong nháy mắt đó trong đầu ta hiện lên là được những lời này.

Namikaze Minato trầm mặc biểu tình ánh mắt sáng ngời nhìn chăm chú vào ta, màu vàng tóc mái dưới kia lau xuống lam, tại đây hơi yếu ánh sáng trung có vẻ kỳ dị trầm tĩnh, ở ta như cũ tại vì nóng lên thân thể phạm sầu giờ, hắn đã chậm rãi nâng lên mặt ta, sau đó nghiêng thân hôn xuống.

Môi đè nặng môi, thấm ướt cảm ở đầu lưỡi chậm rãi dật tản ra đến, hắn hôn đến càng sâu, ta tắc đầu óc càng choáng váng. Bởi vì hiểu được đang hôn trung để thở, vì vậy mà không đến mức xuất hiện ta đầu óc thiếu dưỡng tình huống, trong đầu ta mặc dù không có thiếu dưỡng, nhưng có gan thân ở cho đám mây phía trên phiêu nhiên, lý trí cùng suy nghĩ đều theo này hôn mà ném đến trong góc khuất, chờ chúng ta cũng thế đều thoáng phục hồi tinh thần lại giờ, hắn chẳng biết lúc nào đã đem ta áp ở trên giường, Namikaze Minato buông rơi màu vàng tóc mái biến thành gương mặt ta ngứa một chút.

"Nóng quá..." Cảm giác thân thể so với trước kia càng nóng, ta phiền chán lại đi kéo kéo cổ áo."Ta đến đây đi." Tràn ngập từ tính tiếng nói vang lên bên tai ta."Nagi, có thể chứ?" Tay hắn đứng ở của ta cổ áo thượng, thanh âm trầm thấp hỏi, phun ở ta xương quai xanh thượng, tất cả đều là ấm áp hô hấp, hơn nữa, dẫn theo một tia liền hắn cũng không có nhận thấy được ồ ồ.

"Ừ." Ta nghe thấy bản thân mình nhỏ giọng nỉ non, bởi vì cồn tác dụng, sở dĩ ta đối với hắn lời nói như trước nghe được như lọt vào trong sương mù, nhưng có một việc là ta bản năng có thể khẳng định, ta bây giờ thân thể thật sự quá nóng, không cởi y phục ta sợ ta cuối cùng hội nóng chết, hơn nữa, không biết vì sao, Namikaze Minato làn da thật lạnh, lạnh đến ta chỉ muốn chạm đến da tay của hắn, dường như là có thể giải điệu trên người khô nóng.

Trong phòng chỉ còn lại có quần áo lui tá tiếng cọ xát, cùng với cũng thế ồ ồ hô hấp, đêm đã khuya, cũng rất dài.

...

Về sau... Chuyện sau đó ta hoàn toàn không nhớ rõ.

Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm cảm giác đầu tiên đó là eo mỏi lưng đau, ta là nghe chuông báo thanh âm tỉnh lại, ý thức mông lung đang lúc vươn tay đến giường bên bàn sờ sờ, không lâu, tay của ta liền lướt qua chướng ngại vật mò tới chuông báo, tay dùng sức một bốp, vì thế chuông báo rốt cục không lại vang người.

Đợi chút... Ý thức của ta chậm rãi hấp lại trung, ra vẻ, ta vừa rồi đang sờ đồng hồ báo thức giờ, giống như mò tới một cái cao to lớn chướng ngại vật.

Ánh mặt trời chói mắt từ ngoài cửa sổ lưu tiến vào, con mắt chậm rãi mở ra một cái khe hở, chờ ta thích ứng phòng trong ánh sáng sáng ngời sau, phương dụi dụi mắt mở, sau đó rất tự nhiên thấy được bên cạnh ta ngủ một người khác - - màu vàng đầu cùng tuấn tú ngũ quan, làn da trắng nõn, mũi vểnh thẳng, lông mi mảnh lại dài.

Khóe miệng của hắn hơi chút nhếch lên, trên mặt mang nhàn nhạt cười, nhắm mắt lại Namikaze Minato có vẻ như ở trong mộng ngủ được mười phần thơm ngọt, giống như thiên sứ một loại ngủ vẻ mặt.

Hiện tại cũng không phải là cẩn thận chu đáo Namikaze Minato ngủ vẻ mặt thời điểm, trong đầu ta thứ nhất hiện lên vấn đề là: vì sao hắn hội ngủ ở bên cạnh ta, hơn nữa, trên người hắn còn mặc của ta áo ngủ?

Vỗ vỗ cùn đau đầu, ta nỗ lực đi hồi tưởng chuyện ngày hôm qua - - Itachi ba vòng tuổi sinh nhật, ta đi Mikoto nhà khánh sinh, trước khi rời đi ăn Mikoto đưa chocolate, sau đó cùng Namikaze Minato cùng nhau về nhà, ở trong phòng hắn giúp ta tắt đèn tính toán rời đi, kết quả ta ghen ghét phát tác bắt hắn cho cứng rắn kéo lại... Sau thế nào? Sau đó trong lúc này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì của ta kia đoạn trí nhớ đúng trống rỗng?

Cúi đầu lườm liếc đồng dạng mặc áo ngủ bản thân mình, ra vẻ bản thân mình tối hôm qua trước khi ngủ cũng không có đổi áo ngủ tới, kia trên người ta áo ngủ là ai đổi ?

Mờ mịt dời ánh mắt hồi Namikaze Minato trên người, trên người hắn áo ngủ cổ áo mở hết sức khoan, gần đây một điểm, thậm chí có thể nhìn đến hắn trơn bóng trong ngực, bởi vì tay phải của ta giờ phút này chính để khi hắn trơn bóng trong ngực, sở dĩ có thể rất gần cảm giác được trên ngực hắn đều đều phập phồng hô hấp.

Tầm mắt bất thình lình liếc về hắn xương quai xanh phía dưới như ẩn như hiện dâu tây, cùng với ta xương quai xanh chỗ bị gieo xuống vô số dâu tây, vì thế đầu óc của ta nháy mắt bối rối, khó, chẳng lẽ nói ta tối hôm qua cũng đúng Namikaze Minato sắc tâm quá, vì thế đem người ta cho OOXX ? Nghĩ vậy loại khả năng, vì thế cọ phủi đất một chút, mặt ta cùng bên tai đều hồng đến chỗ cổ.

Hoảng rớt vừa rồi đủ để cho ta mặt đỏ đến đào đất động suy nghĩ, vì không sợ hãi tỉnh đang ngủ say Namikaze Minato, ta dè dặt cẩn trọng đem hắn khoát lên trên eo ta tay dời, lại dè dặt cẩn trọng chui ra ổ chăn, nhẹ chân nhẹ tay mặc vào đặt ở dưới giường bên trong dép lê, không ngoài ý thấy được vô số tán trên mặt đất các nơi quần áo, đó là ta cùng Namikaze Minato tối hôm qua mặc đi yến hội quần áo.

Không lại nhìn liếc mắt một cái, ta vội vàng nhặt lên trên đất rải rác quần áo, sau đó khom lưng điểm đi cà nhắc hướng cửa phòng đi đến, tình huống hiện tại, không chấp nhận được ta chờ đến Namikaze Minato tỉnh lại xấu hổ thời khắc, đương nhiên là quyết đoán chuồn đi mới đúng tốt nhất kế sách.

Phòng cửa cũng không có khóa, nói cách khác không cần lo lắng hội bởi vì tiếng mở cửa mà kinh động trong ngủ mê Namikaze Minato, ám buông lỏng một hơi, vì thế tiếp tục khom lưng đi trước, thẳng đến ta lái xe trước cửa bị một người thân ảnh chặn đường đi, tầm mắt theo người nọ chân thon dài bộ phận thoáng dời lên trên...

"Nagi, ngươi muốn đi nơi nào?" Trước của phòng, mặc ta cùng thức áo ngủ Namikaze Minato hai tay giao nhau ở trước ngực, cặp kia tràn đầy vầng sáng mắt màu lam chính như cười như không nhìn ta.

71, muội giấy mang thai

Namikaze Minato bị ta ni cô tang Rokudo Mukuro kêu lên đi một giờ sau, hắn mang theo một thân chật vật đã trở lại.

"Bị ta ni cô tang đánh?" Ta đối với hắn nhíu mày.

Namikaze Minato trầm mặc cùng ta nhìn nhau, không nói gì.

Cảm giác mình lời nói mới rồi hỏi được có điểm không đúng lắm, vì thế ta rồi hướng hắn sửa lại miệng: "Minato, ngươi có thể còn sống trở về thật sự là quá tốt." Ta hướng hắn nháy mắt.

Namikaze Minato: "..." Hắn thiếu chút nữa sẽ chết ở Rokudo Mukuro tam xoa kích hạ phải hay không! Namikaze Minato đi tới ôm lấy ta.

"Nagi, chúng ta kết hôn đi." Ngữ khí đúng câu trần thuật mà không phải câu nghi vấn.

"... Ta ni cô tang đáp ứng rồi?" Ta lóe lóe mâu hỏi.

"Ừ." Namikaze Minato đối với ta gật đầu mỉm cười.

Ta nháy mắt kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, ta cảm thấy ni cô tang hắn hội ngầm đồng ý Namikaze Minato cùng ta kết hôn đây quả thực là thế giới kỳ tích.

"Ta đây ni cô tang người đâu?" Ta không tin lời nói của hắn, cho nên muốn tự mình đi hướng ca ca ta chứng thực.

"Hắn nói hắn xuất ngoại tản tản bộ sẽ trở lại."

"Ta đi tìm hắn." Vừa đi chưa được mấy bước, đã bị Namikaze Minato kéo lại tay."Nagi không đồng ý cùng ta kết hôn sao?" Của hắn âm cuối run rẩy.

"... Minato, ta bù không nghĩ tráng niên mất sớm." Ta một mặt khổ ép nhìn nhau hắn, Namikaze Minato không rõ chân tướng.

"Hôn nhân đúng nữ nhân phần mộ." Đầy đủ đúng, hôn nhân là tình yêu phần mộ, ta kết hôn tương đương ta bước vào đời người bán đoạn phần mộ.

Namikaze Minato mi tâm nho nhỏ co rúm một chút: "... Nagi, chính là kết hôn mà rồi, sẽ không chết."

Ta tiếp tục nhíu mày, "Ngươi có thể bảo đảm ngươi hôn sau sẽ không hồng hạnh vượt tường?" Nam nhân đều đúng thay đổi thất thường chân dài động vật, thấy mỹ nữ luôn đã ăn trong bát nhìn trong nồi, liền xã hội bây giờ mà nói, tình phụ cùng Tiểu tam đều so chính thê có tiền đồ.

Namikaze Minato vô lực nâng trán, hắn bắt tay khoát lên trên vai của ta nghiêm túc nhìn ánh mắt ta, "Nghe, Nagi, ta Namikaze Minato cả đời này cùng đời sau, cùng kiếp sau sau nữa, vĩnh viễn vĩnh viễn đều chỉ biết Ernie một người." Hắn nói phi thường nghiêm túc, dường như nói là nào đó suốt đời không thay đổi lời thề, nói đến "Vĩnh viễn" hai chữ này giờ, hắn còn cố ý bỏ thêm một ít trọng âm.

Cùng toàn bộ luyến ái trung nữ nhân giống nhau, nghe được âu yếm nam nhân nói chỉ yêu tự mình một người giờ trong lòng tổng hội cảm thấy phi thường ngọt ngào, ta cũng không ngoại lệ, nhưng ta ở mặt ngoài vẫn là làm bộ như một bộ không thèm quan tâm biểu tình."Minato, nghe nói trước khi kết hôn nam nhân, chung quy thích đối với nữ nhân lời ngon tiếng ngọt." Hắn vừa rồi cũng đúng lời nói của ta, là thuộc về lời ngon tiếng ngọt phạm trù.

"... Nagi, ngươi muốn thế nào tài năng tin tưởng ta?" Namikaze Minato lại một lần nữa vô lực run rẩy.

Ta nghiêng qua mắt lé, chính sắc hỏi: "Có thể không kết hôn sao?"

Namikaze Minato: "... Không thể."

"Như vậy, không có thương lượng - -" vừa định vẫy tay đối với hắn nói bye bye, kết quả bị hắn dùng lực kéo lại, làm trợn tròn mắt nhìn của hắn chóp mũi rời ta càng ngày càng gần, sau đó ngậm chặt của ta môi dưới khẽ cắn liếm láp, bên tai cùng gò má chỉ một thoáng giống như yên hà giống nhau đỏ sẫm.

... Xong rồi, Namikaze Minato kỹ thuật hôn càng luyện càng quen, trái lại của chính ta đáp lại, như trước ngốc được cùng vừa học hội phi hành chim non giống nhau.

Vừa hôn xong, ta che gò má không nhìn tới hắn, một nửa là bởi vì xấu hổ giận dữ, một nửa kia còn lại là bởi vì ta quả thật nhận được tâm ý của hắn.

Xuyên thấu qua khe hở len lén liếc ngắm Namikaze Minato biểu tình, kết quả thấy thằng nhãi này đang ở đối với ta nhấp cười không thôi, ta nhất thời tức giận chà chà chân của hắn, rồi sau đó cũng không quay đầu lại rời đi. Hừ, cho ngươi dám chê cười ta! Quay đầu ta nhất định ở ban đêm trát ngươi tiểu người giấy!

Giữa trưa, ta đang ở trong nhà kéo đất, Namikaze Minato đột nhiên theo ta phía sau lưng nắm ở của ta thắt lưng: "Nagi, chúng ta kết hôn có được hay không?" Hắn thừa dịp ta không chú ý giờ vụng trộm hôn một cái ta gò má, ta vuốt bị hắn thân trôi qua địa phương tức giận trừng, kết quả người này ngược lại cười đến càng thêm quang minh, nga a, nếu là hắn lại không đình chỉ hắn kia quang minh tươi cười ta nghĩ muốn ánh mắt sớm hay muộn đều sẽ bị nụ cười của hắn cho hoảng hỏng.

"Nagi, Mikoto lập gia đình, Chouza cùng Shikaku bọn họ cũng sớm thành gia, đồng kỳ tốt nghiệp chỉ còn lại hai chúng ta người chưa kết hôn." Hắn lấy lòng dường như dùng cằm cọ xát tóc của ta.

"Chưa kết hôn cũng không có gì không thể." Ta hướng hắn trợn trắng cả mắt.

"Nagi không muốn một đứa bé sao?" Namikaze Minato tiếp tục khuyến dụ.

"Hoàn toàn không nghĩ." Ta cự tuyệt quyết đoán, bởi vì ta chán ghét nhất tiểu hài.

"Nagi..." Nghe này, hắn lập tức cho ta bày ra một bộ "Uất ức đến muốn khóc" biểu tình. Ta tiếp tục kéo đất của ta bản không chim hắn, tỏ vẻ tâm địa ta đúng sắt đá làm - - lôi đánh cũng không động.

Đến buổi tối, Namikaze Minato không ngừng cố gắng."Nagi không phải nói ngủ thẳng ngày phơi canh ba a? Kết hôn sau, Nagi là có thể không cần đi làm."

Ta lập tức ném cho hắn một cái vệ sinh mắt, "Minato, ngươi làm ta là không sự sinh sản sâu gạo sao?" Tuy rằng làm sâu gạo đã từng là giấc mộng của ta."Còn có, đừng làm trở ngại ta công tác." Ta lấy cùi chỏ nhẹ nhàng thọt của hắn ngực.

Đừng bởi vì ta ở kéo đất đã cảm thấy ta thật hiền lành, hiền lành người kia đúng Namikaze Minato, lúc ở nhà một loại đều là hắn nấu cơm ta quét tước, ta sẽ thường xuyên quét tước phòng ốc cũng bất quá là vì của ta yêu sạch sẽ ở quấy phá, nhìn không được dơ dáy bẩn thỉu lại khó coi phòng ở.

Namikaze Minato buông ra ta, của hắn mũi thở hơi hơi nhăn lại, "Nagi vì sao không muốn kết hôn?" Hắn hỏi.

"Vậy ngươi vì sao lại muốn kết hôn?" Ta dừng lại hỏi lại hắn.

"Bởi vì..." Bởi vì nếu kết hôn hắn là có thể quang minh chánh đại có được ta, hắn câu nói kế tiếp còn không nói ra miệng theo ta cắt đứt.

"Minato, muốn cho ta mũ thượng của ngươi dòng họ cứ việc nói thẳng, ta sẽ không cười nhạo ngươi về điểm này xấu xa tiểu tâm tư." Ta nhìn thẳng ánh mắt hắn.

Namikaze Minato: "..."

Hắn về điểm này tiểu tâm tư nơi nào xấu xa ! Tuy rằng của hắn xác thực muốn cho ta nhanh chút mũ thượng của hắn dòng họ, làm cho Rokudo Nagi biến thành Namikaze Nagi... Miệng râu, ta ni cô tang hắn sẽ làm ngươi sống không quá ngày mai!

"Ta ni cô tang người đâu?" Ta nghiêng qua mắt lé con ngươi hỏi hắn.

"Hắn nói hắn đi về trước."

"Phải không? Vậy thì thật là rất tiếc nuối." Ta cố ý kéo dài âm cuối.

"Nagi ở tiếc nuối cái gì?"

Nghiêng mặt qua cẩn thận nhìn ngó hắn mảnh khảnh mi mày, ta đang nghiêm nghị, nói: "Ni cô tang hắn buổi sáng đối với ngươi xuống tay rất nhẹ, ta không nhìn ra chỉnh dung hiệu quả." Ta mới không sẽ nói cho hắn biết kỳ thực ta nghĩ muốn làm cho ta ni cô tang lại đánh cho hắn một trận, lời nói như vậy hắn liền sẽ không có nhiều như vậy tinh lực mà nói phục ta kết hôn.

"..." Namikaze Minato sắc mặt trong nháy mắt đen đen.

...

"Vì thế, ngươi liền trốn đến chỗ ta nơi này đào hôn?" Uchiha Mikoto một mặt buồn cười nhìn ta.

"Ai đào hôn!" Ta vân vê một viên hạch đào nhảy dựng lên, "Ta cũng không có đáp ứng hắn, sở dĩ căn bản cũng không tính đào hôn."

"Không trốn hôn, kia Nagi trốn đến ta tới nơi này làm gì?" Uchiha Mikoto bảo trì của nàng thục nữ tươi cười không thay đổi.

"Đương nhiên là đến cọ điểm tâm." Ta mi mở sắc múa quơ quơ móng vuốt trung một khối bơ cookie bánh."Luận làm điểm tâm tay nghề, tự nhiên vẫn là Mikoto làm ăn ngon nhất."

Uchiha Mikoto hắc tuyến trợt xuống."Như vậy, nói cách khác, các ngươi tối hôm đó thật sự làm?" Giọng nói của nàng bình thản hỏi.

"Đại khái... Đúng không." Ta chẹp bánh bích quy hàm hồ suy đoán, tuy rằng ta không nhớ rõ chuyện đêm hôm đó, nhưng là, sáng sớm hôm đó ta mở ra máy giặt giờ phát hiện nhuốm máu sàng đan chuyện tình cũng là vẫn đang ký ức hãy còn mới mẻ, đoán chừng là tối hôm đó Namikaze Minato bỏ cũ thay mới rớt giường mới đơn sau, toại đem cái kia nhuốm máu sàng đan chứng cớ cho tùy tay vẫn vào trong máy giặt.

"Nagi, ta hỏi lại ngươi một vấn đề." Uchiha Mikoto mỉm cười đáp đáp ta bờ vai, như là bất thình lình nghĩ tới điều gì, "Ngươi cùng Minato tối hôm đó có hay không làm cái gì an toàn thi thố?" Nụ cười của nàng ở ánh sáng nhạt tiếp theo thời gian trở nên quỷ dị.

"..." Chẹp bánh bích quy động tác ở ngẩng đầu giờ bỗng nhiên dừng lại, lúc này đến phiên ta nghẹn lời. Ta ngay cả chuyện đêm hôm đó cũng không nhớ được, như thế nào đi làm kia cái gì an toàn thi thố?

Gặp ta biểu tình ngạc nhiên, Uchiha Mikoto nàng tỏ vẻ đã hiểu tình huống của ta."Gần nhất có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái? Tỷ như nôn mửa linh tinh?" Nàng cười đến giống một cái dịu dàng tri tâm tỷ tỷ.

Ta cẩn thận hồi nghĩ một chút gần nhất thân thể tình huống, nôn mửa tình huống nhưng thật ra không có, tuy nhiên có buồn nôn tình huống xuất hiện, ta tưởng bản thân mình ăn sai đồ, của ta biểu tình theo vừa rồi ngạc nhiên biến thành một mặt tro tàn lưu luyến nhiên, khẩn cầu chân tướng ngàn vạn hay là Mikoto nàng sở đoán như vậy...

"Nagi, ta đề nghị ngươi hay là đi nhìn xem bác sĩ đi." Nàng lạnh nhạt vỗ vỗ ta bờ vai đứng dậy rời đi, lưu lại như trước đờ đẫn biểu tình ta.

Konoha bệnh viện.

"Bác sĩ, cơ thể của ta... Không vấn đề gì đi?" Đứng ngồi không yên ta khẩn trương ở dưới mặt bàn giảo giảo ngón tay.

"A, không thành vấn đề." Bác sĩ đang ở điền bệnh của ta lệ bảng, "Về sau chú ý một chút, ngàn vạn không lại loạn ăn cái gì, không phải khiến cho tràng vị viêm sẽ không tốt." Hắn báo cho ta nói.

"Ta đây gần nhất buồn nôn..." Nghe thấy đối phương nói cơ thể của ta không vấn đề gì sau ta không tự chủ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng nếu ta không có mang thai, ta đây gần nhất buồn nôn nguyên nhân vậy là cái gì?

"Nga ngươi nói cái kia a, bởi vì ngươi phía trước ăn quá nhiều đông lạnh thực phẩm, sở dĩ tràng vị bị cảm." Hắn mở to con mắt cá chết trả lời của ta không tiếng động tuyến bình thản mà không gì một điểm gợn sóng.

... Cho nên nói tràng vị tại sao phải cảm mạo a? Tỏ vẻ y học thuật ngữ quá thâm ảo ta từ ngữ lượng có hạn không cách nào đối với chúng tiến hành phiên dịch.

Về sau ta đi lật y học tự điển mới biết được, nguyên lai tràng vị cảm mạo là được ngón tay dạ dày ruột không thoải mái, mà tạo thành dạ dày ruột không khoẻ nguyên nhân bao gồm vi khuẩn, bệnh độc cảm nhiễm, hoàn cảnh không thích ứng, đối ẩm thực mẫn cảm, dược vật phản ứng cùng với đầu thương tổn ( não chấn động ) chờ, cụ thể bệnh trạng biểu hiện là dạ dày tràng đạo không thoải mái, như ghê tởm, nôn mửa, đau bụng đi tả.

Thôi, tóm lại chỉ cần không phải ta mang thai, cái gì tràng vị cảm mạo cũng không thành vấn đề.

Vừa đưa hoàn một hơi, lại nghe thấy thanh mộc bác sĩ nói: "Thôi, mang thai tiền tam tháng một loại đều sẽ không xuất hiện nôn nghén bệnh trạng, nhưng ngươi sau khi về nhà nhất định phải chú ý một chút hằng ngày ẩm thực, dù sao ngươi bây giờ là hai người mà không độc thân."

"... Ngươi vừa mới nói cái gì?" Nghe xong lời nói của hắn sau ta đầu óc có trong nháy mắt hợp lý cơ, cái gì mang thai tiền tam tháng một loại sẽ không xuất hiện nôn nghén bệnh trạng? Cái gì ta bây giờ là hai người mà không độc thân? Trong nháy mắt đó ta tưởng rằng lỗ tai của mình xảy ra vấn đề.

"Ta nói ngươi sau khi về nhà nhất định phải chú ý dưới hằng ngày ẩm thực." Hắn điền tốt bệnh lịch biểu sau lặp lại.

"Không phải một câu này, đúng tiếp theo câu."

"Ngươi bây giờ là hai người mà không độc thân."

"Lời này là có ý gì?" Ta mộc một trương cứng ngắc sắc mặt hỏi, nếu quả có gương lời nói nhất định có thể nhìn đến ta giờ phút này sắc mặt có bao nhiêu vặn vẹo.

"Nga, ý tứ là được: chúc mừng ngươi đã mang thai 2 tuần." Dừng một chút, hắn lại "Tuy nhiên, mang thai người bụng của nàng ở phía trước ba tháng bình thường là không nhìn ra, cũng sẽ không xảy ra phát hiện nôn nghén bệnh trạng, sở dĩ mời cứ việc yên tâm tốt lắm, ngươi bây giờ thân thể không khoẻ chỉ là bởi vì tràng vị cảm mạo, không phải nôn nghén phản ứng."

... Đều mang thai 2 tuần ta yên tâm em gái ngươi a miệng râu! Giờ phút này, sắc mặt nhăn nhó ta tỏ vẻ phi thường muốn đem thầy thuốc này cho trực tiếp diệt khẩu vùi lấp phải hay không!

72, hạnh phúc nhan sắc

Trước kia một đoạn thời gian bởi vì tiêu chảy chắc chắn viện ta bù có thể hừ dân ca bày ra một bộ không sao cả thái độ từ trong bệnh viện đung đưa đi ra, hôm nay đồng dạng là từ trong bệnh viện đi ra, nhưng lúc này tâm tình cùng lúc đó đã nghiễm nhiên không lại giống nhau.

Mikoto cái kia mồm quạ đen... Ngẩng đầu, ta có vẻ như có thể thấy trên đỉnh đầu ta ngay ngắn giắt bốn máu chảy đầm đìa chữ to: ông trời đã chết.

Của ta ông trời đã chết mất rồi, bởi vì thiên lôi cuồn cuộn mang thai sự kiện.

Lúc chạng vạng tối, Namikaze Minato mặc tạp dề ở trong phòng bếp nấu cơm."Cái kia, Minato, ngươi thích tiểu hài?" Ta ỷ ở cửa phòng bếp hỏi. Mikoto nói Minato có biết đứa nhỏ tồn tại quyền lợi, sở dĩ ta hiện tại đang định nói cho Namikaze Minato, cứ việc so với nói cho hắn biết ta càng muốn đem trong bụng hài giấy cho xoá sạch.

"Ừ, thích." Namikaze Minato gật đầu, mặt mày cong thành một cái tuyến, "Kia Nagi vì sao không thích tiểu hài?" Hắn biết ta vẫn luôn thật chán ghét tiểu hài.

"Ngươi không biết là bọn họ thật tiếng huyên náo sao?" Ta mím môi.

Namikaze Minato nhất thời bật cười, "Nagi trước kia lúc đó chẳng phải tiểu hài sao? Mọi người đều là như vậy tới được." Hắn thuận tay cầm dậy bên cạnh thìa múc một muỗng canh bỏ vào trong miệng thường, cảm thấy canh hương vị phai nhạt, toại lại đi bên trong một ít muối ăn.

"Cắt, đừng đem ta cùng này con sên đánh đồng." Ta không đồng ý trừng mắt, "Minato, ta hôm nay đi bệnh viện, bác sĩ nói ta tràng vị bị cảm."

"Ôi? Tràng vị cảm mạo? Nagi ngã bệnh vì sao không nói cho ta? Hiện tại cảm giác như thế nào? Đúng hạn uống thuốc rồi không? Thân thể có hay không tốt một chút?" Trong một bàn tay thìa còn không bằng buông, Namikaze Minato liền cau mày đi tới mò trên trán ta, trước mắt đều là lo lắng.

"Ngu ngốc! Đều nói đúng tràng vị bị cảm, ta vừa không có phát sốt ngươi mò trên trán ta làm chi?" Ta một phen vuốt ve tay hắn, gân xanh dừng không được nhảy lên.

"Ha ha, thật có lỗi." Phản ứng tự nhiên khẩn trương quá độ, Namikaze Minato thật ngượng ngùng gãi gãi của hắn màu vàng cái ót.

"Trừ này đó ra, Minato, ta có một chuyện rất trọng yếu muốn nói cho ngươi biết, ngươi nghe xong về sau ngàn vạn phải bình tĩnh a." Ta do dự một chút, quyết định vẫn là đem hài giấy chuyện tình nói cho hắn biết.

"Nagi muốn nói cho ta cái gì?" Gặp sắc mặt ta ngưng trọng, Namikaze Minato cũng không khỏi thu liễm tươi cười.

Lấy lại bình tĩnh, ta nhìn thẳng ánh mắt hắn nói: "Bác sĩ nói, ta đã mang thai 2 tuần."

...

Vài giây sau lặng im, sau đó, ta nghe thấy được thìa rơi trên mặt đất thanh thúy tiếng vang.

"Ôi! Nagi ngươi vừa mới nói cái gì?" Namikaze Minato bỗng nhiên trừng to mắt.

Hít sâu một hơi, ta nghiêng thân ở bên tai của hắn rống to: "Ta nói, bác sĩ nói ta mang thai 2 tuần." Ta gằn từng tiếng, cắn tự rõ ràng lặp lại.

Sau đó, sau đó người nào đó hoàn toàn ngớ ngẩn, liền thân sau canh phụt đi ra hắn cũng quên ở sau đầu.

...

Konoha bệnh viện, Namikaze Minato mang ta đi bệnh viện kiểm tra thân thể, lần này cho ta làm kiểm tra, là chúng ta tương đối quen thuộc thanh mộc bác sĩ.

Ta ngồi ở trên ghế, Namikaze Minato đứng ở bên cạnh ta, cái bàn dưới, tay hắn khẩn trương nắm tay của ta."Bác sĩ, như thế nào?" Hắn hỏi thanh mộc, ngữ mang nho nhỏ âm rung, nắm hắn khẽ run tay, có thể cảm giác được lòng bàn tay hắn khẩn trương thấm xuất mồ hôi.

Thật lâu sau, chẩn đoán xong thanh mộc ngẩng đầu, lấy đi khoát lên trên tay ta dụng cụ."Chúc mừng Đệ tứ, xem ra ngươi phải làm cha." Thanh mộc đối với chúng ta mỉm cười.

"Thật sự?" Namikaze Minato tiệp lông khẽ run, hắn nắm tay của ta còn đang run lên.

"Ừ." Thanh mộc đối với hắn khẳng định điểm đầu.

"Nha, ta đã nói đúng không?" Ta đứng lên, thuận tiện kéo kéo hắn run lên tay, ý đồ khiến hắn lạnh nhạt một ít, bởi vì khó mà tin được ta theo như lời chính là sự thật, vì thế ta cứng rắn bị hắn kéo đến bệnh viện đến một lần nữa kiểm tra một lần.

Chiếm được thanh mộc khẳng định sau khi trả lời, không quá vài giây, Namikaze Minato liền cao hứng đem ta ôm lấy đến tại chỗ vòng vo vài vòng."Nagi, ta muốn làm cha, ha ha ha..." Nụ cười của hắn đúng trước nay chưa có lộng lẫy, nhìn thẳng hắn cặp kia sáng ngời mắt màu lam, bên trong tràn đầy tất cả đều là của ta ảnh ngược.

Nhìn đến Minato cao hứng như thế, khóe môi ở bản thân mình không phát giác thời điểm dần dần cong lên, xuyên thấu qua Minato cặp kia mờ mịt hơi nước con ngươi, ta có vẻ như từ bên trong nhìn thấy so nắng gắt còn muốn quang minh sáng rọi, như vậy dịu dàng, như vậy húc ấm, như vậy vui sướng.

Nguyên bản ta liền chán ghét tiểu hài, nhưng là, nếu hài tử kia là ta cùng Minato lời nói... Đại khái bị hắn như nắng ấm tươi cười cho lây, trong lòng ta cũng nhàn nhạt vựng khai vô số lo lắng, điểm điểm tích tích vui sướng chảy vào trong máu, dường như có thể rõ ràng nghe thấy trái tim đùa dai thanh âm.

"Nagi, ta muốn làm cha!" Hắn tái diễn những lời này, cười đến như một đứa con nít vui vẻ.

"A a ta đã biết." Vô lực nâng trán, ta đầu bị hắn chuyển có điểm choáng váng, "Không phải nói ngươi phải bình tĩnh a?" Kết quả hiện tại lại cao hứng thành cái dạng này.

Thật lâu sau, ta mới khó khăn hướng hắn mở miệng, "Minato, ngươi nếu nếu không thả ta xuống, ta liền đã muốn một thi hai mệnh."

"Ôi? Nga!" Xoay tròn dừng lại vài giây, ý thức được trong bụng ta còn có một sinh mạng Namikaze Minato thế này mới dè dặt cẩn trọng buông xuống ta, giải trừ ta hai chân nhẹ nhàng choáng váng đầu trạng thái, nhưng hắn nắm lòng bàn tay ta thủy chung không có buông ra quá.

"... Thật có lỗi, Nagi, ta thật cao hứng, nhất thời nhịn không được..." Hắn treo một bên nụ cười rực rỡ hai tay nắm ở của ta eo, tú rất chóp mũi mang theo xin lỗi cọ xát của ta chóp mũi.

"Thôi, đây mới là sơ làm người cha một loại phản ứng." Thanh mộc nhìn chúng ta ở sau lưng cười, "Tuy nhiên, Đệ tứ, ta biết các ngươi vợ chồng thật ân ái, nhưng là trước đó, ngươi là không phải phải làm một ít phụ nữ có thai chú ý quan trọng hạng mục công việc bút ký? Dù sao, còn không có thành hình đứa nhỏ chính là thật dễ dàng chảy mất."

Thanh mộc nói những lời này cũng không nói láo, trên đời này bởi vì mang thai giai đoạn trước không có chú ý cùng chiếu cố chu đáo mà sanh non phụ nữ có thai thật sự nhiều lắm.

"Đầu tiên là ẩm thực phương diện chú ý quan trọng, phụ nữ có thai cấm thực rất lạnh cùng cay quá đồ ăn, quá nóng đồ ăn cũng không được. Tương đối dễ dàng làm cho sanh non sơn tra con cua con ba ba linh tinh chờ toàn bộ cấm thực, coke cùng cà phê không cần uống, dược phẩm cũng không nên tùy tiện ăn. Không cần tới gần quá có chứa phóng xạ gia dụng đồ điện, thuốc mỡ tốt nhất cũng đừng lau chùi, nhất là hàm bạc hà xạ hương gì đó tốt nhất không cần dùng... Phụ nữ có thai mang thai tiền tam tháng trọng yếu phi thường, ngươi phải nhắc nhở nàng nghỉ ngơi nhiều, thiếu làm việc, cũng không cần lâu đứng ngồi lâu, tốt nhất đi ra ngoài nhiều đi một chút tản tản bộ."

Namikaze Minato giống người học sinh một loại nghiêm túc cầm bút ký ở nhớ thanh mộc một tiếng dặn, mà ta tắc đứng ở một bên yên lặng nhìn ngoài cửa sổ mây bay xa mắt, một giờ nghe xuống dưới, Namikaze Minato nguyên bản trống rỗng bút ký hiện thời đã điền tràn đầy.

"Nga đúng rồi, Đệ tứ, còn có một chút rất trọng yếu ta quên đối với ngươi nói." Thanh mộc uống trà đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Chuyện phòng the lời nói, tiền tam tháng có thể số lượng vừa phải vận động, nhưng là ba tháng sau, Đệ tứ, vì đứa nhỏ suy nghĩ, đề nghị ngươi không nhịn được thời điểm phải đi nhìn xem này." Thanh mộc không biết từ nơi này thay đổi ra một chữ tấm, chỉ thấy mặt trên viết một cái cực kỳ "Nhẫn" tự.

Namikaze Minato nhìn sau vô ý thức đỏ bên tai, mà ta tắc vẻ mặt đều là hắc tuyến, làm cho ta càng thêm quẫn quẫn không nói gì chính là, thanh mộc hắn mới vừa nói có liên quan chuyện phòng the chú ý hạng mục công việc, Namikaze Minato hắn cư nhiên thật sự một chữ không lọt bắt bọn nó toàn bộ viết xuống đến đây.

... Ta chín mươi độ yên lặng không nói gì nhìn trời.

Sau khi về đến nhà, ta dĩ nhiên là thành nhà Trung Quốc bảo cấp bậc đãi ngộ, liền quét tước phòng ốc này đó tương đối ồ ồ thủ công nghiệp hắn cũng không làm cho ta làm, vì để cho trong nhà có một cái sạch sẽ mà thoải mái hoàn cảnh, hắn tìm nửa buổi chiều mới đem trong phòng từ trên xuống dưới trong trong ngoài ngoài toàn bộ lau đến khi không nhiễm một hạt bụi.

Một người quét tước khó tránh khỏi tốc độ không có nhanh như vậy, sở dĩ hắn gọi lên học sinh của hắn Kakashi cùng nhau, dù sao đúng miễn phí sức lao động, không cần uổng phí, đến buổi tối, Kakashi sau khi trở về, Namikaze Minato đã mệt đến mức nằm ngủ trên ghế sa lon, ta bù cho hắn xây chăn.

Kỳ thực ta nghĩ muốn nói cho hắn biết ta không có như vậy mảnh mai tới, sơ có thai ba tháng, phụ nữ có thai thể trọng cùng bụng đều không có bất kỳ biến hóa nào, trừ bỏ phải chú ý nghỉ ngơi cùng ẩm thực phương diện, ta bù có thể giống như trước đây cuộc sống, chung quy cảm thấy Minato hắn đại kinh tiểu quái, coi ta như dễ vỡ búp bê sứ.

Ta mang thai chuyện tình, Rokudo Mukuro hắn là một tháng sau mới biết được, ta đoán không đến ni cô tang biết chuyện này sau phản ứng, sở dĩ nhìn thấy hắn giờ tâm tình dị thường không yên bất an, nào biết hắn chỉ đúng nhìn chằm chằm bụng của ta nhìn hơn mười phần chung, vậy"kufufufu..." Nhìn bụng của ta cười quỷ dị hơn mười phần chung, cứ thế không đối với ta nói một câu, như vậy hắn đến tột cùng là vui vẻ? Thương tâm? Khổ sở? Vẫn là giận dữ? Ta cũng không có theo biết được.

Buổi chiều Namikaze Minato cùng Rokudo Mukuro luận bàn sau khi trở về, mắt trái của hắn thượng thêm một con gấu mèo, nghe nói hắn và ca ca ta đánh nhau giờ ký kết rất nhiều hiệp ước không bình đẳng, mà của hắn cái kia mắt gấu mèo, cũng đúng là ca ca ta không cẩn thận tay trơn mới lưu lại cảnh quan.

"Minato ngươi là ngu ngốc sao? Ta ni cô tang kêu đứng bất động, ngươi liền thật sự đứng bất động?" Không nghĩ tới trên đời cư nhiên thật có giống Namikaze Minato thành thật như thế người... Ta nâng trán thở dài, trong tay cầm một cái vừa nấu chín trứng gà thoa lên mắt trái của hắn thượng dùng đều đều độ mạnh yếu chậm rãi xoa nắn.

"Nhưng là hắn nói, nếu ta hạ quyết tâm muốn cưới Nagi lời nói, tốt nhất liền đứng bất động... Đau quá đau, Nagi ngươi nhẹ một chút a nhẹ một chút." Bởi vì ta cố ý tăng thêm lực đạo, vì thế Namikaze Minato bắt đầu hướng ta kêu rên kêu đau, uất ức biểu tình cùng thâm cung oán phụ có liều mạng.

"Xứng đáng!" Ta ngồi ở bên cạnh hắn vui sướng khi người gặp họa.

"Nagi, ngươi ni cô tang nói hôn lễ từ hắn đi xử lý, chúng ta tuần sau là có thể cử hành hôn lễ." Hắn ôm ta cười đến giống đứa bé giống nhau vui vẻ.

"Tuần sau?" Tốc độ này không khỏi cũng quá nhanh đi? Ta giật mình ngẩn người, nếu không phải hiện tại trong bụng của ta thêm 1 cái con riêng, đánh chết ta cũng sẽ không thể nhanh như vậy kết hôn!

"Thật vui vẻ... Mỗi ngày tỉnh lại cũng có thể thấy Nagi, thật giống như nằm mơ giống nhau." Hắn gác cằm ở trên vai của ta, bên hông lực đạo chậm rãi buộc chặt, không cần nhìn ta cũng biết hắn hiện tại khẳng định cười đến so ánh sáng mặt trời còn muốn xán lạn. Trên thực tế, để cho tiện chiếu cố ta, chúng ta buổi tối đều là ngủ ở cùng nhau, nhưng là chính là ngủ ở cùng nhau mà rồi, Namikaze Minato hắn cũng không có đối với ta làm cái gì quá đáng hành động.

"Vì thế, ngươi bây giờ hạnh phúc sắp ngớ ngẩn?" Cười ngu như vậy ép, quay đầu đừng nói cho ta ngươi là mọi người kính yêu Đệ tứ Hokage.

"Đúng vậy, đã ngớ ngẩn." Hắn không chút do dự gật đầu thừa nhận, ngoài miệng như trước treo một bên ấm áp tươi cười.

"Mắt trái không đau?" Ta lập tức trừng mắt nhìn hắn hỏi.

"Ừ, không đau, có Nagi ở bên cạnh ta, bệnh gì đau đều có thể chữa khỏi." Đầu hắn tiếp tục đặt ở trên vai của ta càng không ngừng ngây ngô cười.

... Ngươi làm ta đúng giang hồ thần y sao miệng râu! Cứ việc trong lòng còn đang oán thầm, hồi ôm hắn giờ, bên môi tươi cười không tự chủ chậm rãi khuếch đại.

Hạnh phúc đúng màu gì? Hạnh phúc với ta mà nói là được cùng ánh mặt trời giống nhau ấm áp nhan sắc, giống Namikaze Minato chính mình tươi cười giống nhau ấm áp ấm áp, tràn đầy hạnh phúc hương vị, mà điểm này nhạt nhẽo tươi cười độ ấm phi thường chói mắt, lại sẽ không tổn thương người.

Ta nghĩ muốn hạnh phúc loại này tình cảm hẳn là có thể lây bệnh, lấy Namikaze Minato phúc, ta nghĩ muốn giờ phút này ta nụ cười trên mặt nhất định là cực ấm cực ấm, ấm đến đủ để cho tháng tư nụ hoa nhi đều mất đi chúng nó kiều diễm nhan sắc, bởi vì giờ phút này ta so chúng nó hạnh phúc.

73, hôn lễ tiến hành giờ

Konoha mấy ngày nay đều có vẻ phi thường náo nhiệt, bởi vì nghe nói bọn họ kính yêu Đệ tứ Hokage muốn kết hôn.

Đệ tứ không chỉ có thực lực cường đại, hơn nữa tuổi còn thật tuổi trẻ, bề ngoài cũng dài  được mười phần tuấn mỹ, có thể nói vì "Konoha đệ nhất mỹ nam con" cũng không là quá.

Bởi vậy, Đệ tứ cũng vẫn luôn là mỗi nhà các thiếu nữ khát khao kết hôn đối tượng, hiện tại bỗng nhiên động nghe được các nàng luôn luôn khát khao đối tượng muốn kết hôn, giật mình cũng đúng là khó tránh khỏi, mất mát cũng đúng là khó tránh khỏi, nhưng các nàng vẫn đang vì Đệ tứ hạnh phúc mà tự đáy lòng cảm thấy thật cao hứng, chính là không biết kết quả nhà ai cô nương như vậy có phúc khí, lại có thể trở thành Đệ tứ bạn lữ.

Mặc thật dài áo cưới váy, làn váy trưởng ta ngay cả đường đều đi không thể, không có biện pháp, chỉ có thể làm cho ni cô tang hắn một loại giúp đỡ ta, một bên kéo sau thân ta thật dài làn váy, đi trên đường thời điểm, chung quy cảm giác giống như rất nhiều người nhìn chằm chằm bộ dáng của ta, không phải đã nói hôn lễ này không cần làm như vậy long trọng a, như vậy, hiện tại toàn thành không ngõ hẻm tình huống kết quả lại là thế nào hồi sự a?

Bởi vì là Konoha lần đầu tiên cử hành kiểu dáng Âu Tây hôn lễ, chủ sự giả vì Rokudo Mukuro cùng Namikaze Minato, tò mò hôn lễ mọi người đến tham quan náo nhiệt.

Đến lễ đường trước cửa, quả nhiên là kín người hết chỗ thịnh trạng, đông nghìn nghịt đầu người xem ta một loạt hắc tuyến, gặp ta cùng ni cô tang đến đây, đám người ào ào cho chúng ta nhường đường đường.

Ta ni cô tang Rokudo Mukuro hôm nay mặc chính là nhất kiện màu lam nhạt áo gió áo khoác, nội phối hợp nhất kiện tuyết trắng áo sơmi cùng màu đỏ tây lĩnh, cái bao tay đúng màu trắng, bên hông đúng màu bạc thủy tinh đai lưng, quần còn lại là thâm sắc cao bồi âu phục, so lên chung quanh đều là thuần một sắc Ninja trang phục, ta nghĩ nơi này là thuộc hai chúng ta người giả dạng đúng tối khác loại.

"Nếu đến, liền vào đi thôi."

... Không, áo quần lố lăng người không thôi ta cùng ni cô tang hai cái cá nhân mà rồi, ta vẻ mặt hắc tuyến nhìn mặc giáo phụ trang phục Đệ tam mắt đại nhân, không biết ca ca ta đến tột cùng là nói như thế nào phục Đệ tam cũng khiến hắn mặc vào này một thân đen thùi giáo phụ phục, khôi hài chính là, Đệ tam trên tay  còn đang cầm một quyển cùng loại với 《 Kinh Thánh 》 sách, làm hại ta cũng không biết hẳn là từ nơi này châm chọc mới tốt.

"Đệ tam, ngươi chừng nào thì đổi nghề làm thầy bói... Không, đúng cha sứ?" Nói sai a nói sai, thiếu chút nữa đem giáo phụ nói thành đúng thầy bói, không có biện pháp, ai bảo giáo phụ ở trong cảm nhận của ta hình tượng vẫn luôn là thầy bói bộ dáng đâu, tuy nhiên, nhìn đồng dạng vẻ mặt hắc tuyến Đệ tam, ta nghĩ ta vừa rồi nói sai nhất định là bị hắn nghe thấy được.

Này tòa lễ đường đúng tạm thời dựng kiểu dáng Âu Tây giáo đường, nguyên bản nơi này hẳn là một tòa bỏ hoang vật cũ, không biết ta ni cô tang hắn đến tột cùng là làm sao làm, mới một tuần lễ, hắn khiến cho người khác đem một tòa bỏ hoang nhà trống biến thành tượng hình tượng dáng lễ đường.

Trước khi đi vài bước là được lễ đường, còn có thể thấy lễ đường trung ương cửa hàng liền màu đỏ thảm luôn luôn kéo dài đến lễ đường ngay chính giữa. Xa xa nhìn lại, liếc mắt liền nhìn thấy lễ đường trung ương đứng người, hắn chính treo một bên ấm áp mỉm cười dùng ánh mắt mong chờ nhìn hắn từ từ hướng hắn từng bước một đi tới.

Bĩu môi, ta giơ chân lên tính toán vượt qua cánh cửa này hạm, nào biết ta chân phải vừa đạp dừng ở, dưới làn váy đột nhiên truyền đến một đạo làn váy bị hơi chút xé rách thanh âm. Rokudo Mukuro giúp đỡ tay của ta nhất thời cứng đờ, ta cúi đầu xem, đúng như dự đoán nhìn thấy ở cửa phía dưới thật dài màu trắng làn váy giờ phút này đang bị của ta chân phải cho giẫm thành hai nửa, vì thế hắc tuyến lại treo lên trên đỉnh đầu ta.

Người phía sau nhìn đến ta đột nhiên dừng lại, bởi vì ta đưa lưng về phía bọn họ, sở dĩ bọn họ đoán không được kết quả chuyện gì xảy ra. Phía trước người tắc bởi vì khoảng cách cách quá xa, cũng không rõ ràng ta vì sao bên cạnh cửa đột nhiên ngừng lại.

"Làm sao bây giờ, ni cô tang?" Ta nghiêng mặt qua cứng ngắc hỏi ta người bên cạnh mình, "Nếu không, ta đào hôn đi?" Ta hướng hắn nháy nháy mắt.

Đúng bệnh sợ hãi trước khi kết hôn quấy phá cũng tốt, xấu hổ cảm xúc ở quấy phá cũng tốt, tóm lại, nếu ta cứ như vậy dẫm xuống phá vỡ áo cưới váy đi qua, nhất định sẽ bị người khác thấy do đó xem ta chê cười, được rồi, tuy rằng xem ở ta là Đệ tứ phu nhân trên mặt mũi không ai dám can đảm xem ta chê cười, nhưng là, lòng người khó dò a, ai biết sau lưng bọn họ có phải hay không đang cười nhạo ta hôm nay khó chịu đâu, ta xem chừng ta nếu ta cùng ni cô tang cùng nhau hợp tác dùng tới ảo thuật lời nói, khẳng định không ai có thể tìm được chúng ta.

"Chút chuyện nhỏ này, làm sao có thể làm khó ngươi ni cô tang ta đâu?" Ở người khác nhìn không tới thời điểm Rokudo Mukuro ảo thuật phát động, bất động thanh sắc che dấu của ta quẫn trạng, lại bất động thanh sắc ở ảo thuật thi triển giờ đem dưới chân ta kia một xấp trói buộc làn váy xé tan một nửa.

Không có ai biết nơi này của ta xảy ra chuyện gì, chờ người chung quanh phục hồi tinh thần lại giờ, chúng ta đã thần sắc như thường, cho dù đối với ta vừa rồi bước chân tạm dừng nội tâm có nho nhỏ nghi hoặc, ở chúng ta một lần nữa bước vào lễ đường màu đỏ thảm giờ, kia nho nhỏ nghi hoặc, rất nhanh liền đánh tan vô tung. Bởi vậy, cũng không có ai chú ý tới của ta thật dài áo cưới làn váy đoản một nửa.

"Nagi đúng sẽ không làm đào hôn như vậy không chuyện xuất sắc tình, đúng không?" Rokudo Mukuro nghiêng thân ở bên tai ta nhỏ giọng nói, phía sau hắn hoa hồng trắng hoa nở được dị thường tràn đầy, trận này long trọng hôn lễ là hắn tự mình xử lý, nếu ta đây người tân nương nửa đường chạy trốn, ngươi khiến hắn này chủ sự phương người thể diện đặt chỗ  nào đi?

"... Ni cô tang đại nhân ta sai lầm rồi QAQ." Tiểu nhân tuyệt đối sẽ liều chết hoàn thành đám cưới này sẽ không làm ngươi bẽ mặt bôi đen ! Ta nội tâm gạt lệ thành thác nước trạng.

Hếch thắt lưng, ta ngẩng đầu lướt qua đám người, liền thật dễ dàng ở lễ đường cửa thấy được trong nháy mắt Namikaze Minato, hắn kia màu vàng chói mắt tóc ở trong đại sảnh có vẻ rất là chói mắt, mặc một thân tuyết trắng tây trang, điển hình kiểu nam tây trang hôn lễ phục, trước ngực đừng một đóa Tiểu Hồng hoa, lại phối hợp ta đây một thân tuyết trắng, thật đúng xuyên ra hôn lễ vui mừng cảm.

Minato hắn mặc vào tây trang ta quả thật đúng lần đầu tiên thấy, thôi, tóm lại, cảm giác rất đẹp mắt là được, tuy rằng không biết những trang phục này ca ca ta rốt cuộc là từ chỗ nào lấy được, tuy nhiên, ta nghĩ muốn Konoha thủ công không thể so hiện đại thủ công thiếu, hơn nữa Minato hắn lại là Đệ tứ Hokage, tùy tiện làm mấy bộ kiểu dáng Âu Tây tân nương cùng chú rể trang phục chút chuyện nhỏ này vẫn là thật dễ dàng làm được.

Namikaze Minato cười theo Rokudo Mukuro nơi đó tiếp nhận tay của ta, bởi vì ta trên tay mặc ren cái bao tay, sở dĩ, khi ta nắm giữ Namikaze Minato tay giờ khó tránh khỏi trong lòng bàn tay sẽ có chút thô ráp cảm, không giống bình thường cầm tay hắn giờ ấm áp, đã sớm cũng đúng ni cô tang đã nói ta không thích mang ren cái bao tay, tiếp nhận ở Rokudo Mukuro "kufufufu..." Nụ cười quỷ dị dưới, bị hắn nhìn chằm chằm da đầu sợ hãi ta cuối cùng vẫn là thật không cốt khí khuất phục.

Ren cái gì ngược lại thật sự là rất chán ghét ! Ta theo bản năng giật giật không được tự nhiên tay, một giây sau lại bị Namikaze Minato cho cầm cái chặt chẽ thực thực, hắn đã cho ta là vì quá khẩn trương mới phát giác được không được tự nhiên, vẫn còn không quên ở đối mặt Rokudo Mukuro giờ cho ta đầu đi một cái an ủi mỉm cười.

Ta quay đầu nhìn lại xem đứng ở bên cạnh ta người, không ngoài ý thấy được hắn như cũ cười đến một mặt quỷ dị Rokudo Mukuro... Ni cô tang đại nhân, ngươi ngược lại thật sự là rất ác thú vị. Ta cứng ngắc quay sang, thẳng thẳng cổ không tự chủ trong lòng lệ rơi đầy mặt.

Không hề nghi ngờ, kết hôn với ta mà nói là được một loại dày vò.

Đệ tam hắn đang cầm quyển sách đứng ở trước mặt chúng ta lẩm bẩm, không gì khác đúng kết hôn lời thề hỏi, rồi sau đó đúng trao đổi nhẫn, nghe nói ta cùng Namikaze Minato đây đối với nhẫn vẫn là ta ni cô tang hắn tự mình đi đính làm, cho rằng là hắn tặng cho ta xuất giá lễ vật.

Namikaze Minato giúp ta đem nhẫn đeo tại tay trái ngón áp út thượng, nghe nói nhân loại tay trái ngón áp út là cùng trái tim liền gần nhất ngón tay, chú rể dùng nhẫn bắt nhốt đối phương ngón áp út, tương đương bắt nhốt tân nương trái tim, lời nói như vậy tân nương nàng cả đời này cũng đừng nghĩ đào thoát.

Trao đổi nhẫn xong, "Hiện tại, chú rể có thể hôn tân nương." Sách thượng lời kịch nói như vậy, Đệ tam đúng chiếu sách vở đọc.

Namikaze Minato thoáng khuynh nghiêng thân, hắn ấm áp trong tươi cười thấm đầy dịu dàng, liếc về đối diện cười đến phát lạnh nam nhân, "Ngươi nếu dám trước mặt mọi người hôn ta muội muội môi ta liền Luân Hồi ngươi", màu xanh lam tóc dài nam nhân dùng tràn ngập uy hiếp ánh mắt đối với hắn cười, sắp tới đem thân đến trên môi ta giờ, Namikaze Minato bất đắc dĩ dời đi địa phương, ngược lại đích thân lên gương mặt ta.

Giữa trưa đúng tiệc cưới, buổi tối đúng cuồng hoan, toàn bộ Konoha cuồng hoan, từng nhà đều đèn đuốc sáng trưng, thời kì còn có thể không ngừng nhìn đến tại trong tấm màn đen nở rộ màu sắc rực rỡ yên hỏa.

Này cả ngày ép buộc xuống dưới, ta đã tới bất thành nhân dạng, bụng càng là đói tuyệt, theo buổi sáng hoá trang thời điểm liền không có ăn cái gì, ăn cơm buổi trưa lại thăm uống nước trái cây, bởi vì ta nhất bôi đảo tửu lượng, đồng thời cũng đúng là vì ta đứa nhỏ trong bụng suy nghĩ, Namikaze Minato cùng Rokudo Mukuro đều cấm ta ở trong hôn lễ uống rượu, vì thế mời rượu thành Namikaze Minato một người nhiệm vụ, ca ca ta hắn ngẫu nhiên cũng sẽ thay ta chắn rượu, làm ta cảm thấy ngạc nhiên, đúng Namikaze Minato hắn kia trăm chén không ngã tửu lượng.

Thừa dịp người khác chính cao hứng giờ, ta vụng trộm chạy về phòng ngủ. Này phòng ngủ đúng tân bố trí, từng đã giường đơn biến thành hiện thời giường hai người, ta một phen cởi kia nóng lên ren cái bao tay, mang bên ngoài ném đi đồ trang sức, giày cũng cởi bỏ cái trống trơn, một cước dẫm trên đất, làm bằng gỗ sàn kẽo kẹt một tiếng vang nhỏ.

"Mệt chết đi được! Đời này không bao giờ nữa muốn kết lần thứ hai như vậy hôn." Ta hình chữ đại đổ nằm ở trên giường, gương mặt mỏi mệt không chịu nổi, nhưng cực kỳ bất hạnh, không ra ba giây, bụng của ta liền đúng giờ vang lên, ánh mắt ở trong phòng trượt đi vòng vo vài vòng, không có phát hiện bất luận cái gì điểm tâm linh tinh, vì thế ta chỉ có thể thở dài, thân thể lại xụi lơ ở trên giường.

Bởi vì ta mang thai nguyên nhân, kết quả ngay cả ta thích ăn nhất điểm tâm linh tinh cũng cấm thực sao ta QAQ!

"Không có lần thứ hai nga, Nagi." Vừa mới tiến tới Namikaze Minato trong tay hắn bưng một chén nhiệt hồ hồ mì nước, hiển nhiên, hắn nghe được vừa rồi ta oán giận cửa ra nói.

"Liền đã biết ngươi đói bụng lắm, sở dĩ ta vụng trộm đi nấu một chén mì canh suông, yên tâm, bên trong có thả ngươi thích ăn trứng." Namikaze Minato đem ta từ trên giường kéo lên.

"Minato, ngươi là tốt ngân ~~" ta khoan khoái chẹp mì nước gương mặt cảm kích, lúc này quản nó là không phải mì canh suông, chỉ cần có thể điền đầy bụng ta là có thể ba hô vạn tuế, uống xong vài ngụm canh, phương lại cảm thấy vừa rồi tốt người cắt phát được có điểm không đúng, ta toại lại sửa lại miệng rất nghiêm túc đối với hắn nói: "Minato, ngươi sẽ là một người chồng tốt." Như vậy săn sóc ông xã, tám gậy tre cũng tìm không thấy một cái.

"Trừ này đó ra, ta bù sẽ là một cái tốt ba ba đâu." Hắn cười xoa xoa tóc của ta.

"Ngươi nhưng thật ra tuyệt không khiêm tốn a." Ta đem che mặt hướng hắn mếu máo.

"Hey hey, Nagi cũng sẽ là một cái tốt thê tử hòa hảo mẹ đâu." Hắn đẹp mắt ánh mắt cười thành một cái tuyến. Nghe xong lời này sau ta không hiểu đỏ hồng mặt.

Nhìn ta ăn xong mì nước sau, Namikaze Minato liền đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại có một mình ta ở vô nghĩa chán nản đem chơi tóc, tóc thật dài vòng ở trên ngón tay một căn một căn sổ, đếm đếm, ta chút bất tri bất giác liền nằm ở trên giường đang ngủ, về sau ta là bị Namikaze Minato vào nhà mở cửa động tĩnh mới đánh thức.

"Ngươi đã trở lại." Ta xoa ánh mắt đối với hắn nói.

"A, ta đã trở về." Namikaze Minato mở ra trong phòng đèn, "Ầm ĩ đến ngươi sao?" Hắn áy náy đối với ta nói, màu lam con ngươi có vẻ rất mệt mỏi.

"Không có." Ta đứng dậy đi trưng bày ở trên bàn một chén canh tỉnh rượu, "Đây là Mikoto vừa rồi đưa tới, ngươi thừa dịp nóng uống lên đi." Ta đem canh tỉnh rượu đưa cho Namikaze Minato, vừa rồi ta ngủ giờ mơ mơ hồ hồ nghe được Mikoto bưng canh tỉnh rượu tiến vào, nàng nói nàng đem canh để ở chỗ này, chờ Minato trở về là có thể uống lên, quả nhiên vẫn là Mikoto muốn tương đối chu đáo.

"Minato, ngươi có mệt hay không?" Hắn đang uống canh tỉnh rượu thời điểm, ta tựa như thường ngày ngồi ở phía sau hắn bắt đầu cho hắn xoa vai. Trước hôn lễ mỗi đêm, Namikaze Minato đều sẽ bận đến đã khuya mới trở về, khi đó ta sẽ ngồi ở phía sau hắn cho hắn xoa vai thuận tiện hỏi hắn có mệt hay không.

"Tuyệt không mệt." Namikaze Minato mỗi lần đều như vậy cười đến trả lời.

Ngươi cứ tiếp tục cho ta cậy mạnh đi! Ta không khỏi dưới nặng xoa vai lực đạo, một giây sau liền đúng giờ nghe thấy được Namikaze Minato dở khóc dở cười tiếng ai minh.

Uống xong canh tỉnh rượu, Namikaze Minato buông bát, xoay người liền đem ta dưới kéo đến trong lòng hắn ngồi vào chỗ của mình, "Nagi, chúng ta là vợ chồng." Hắn đem ta ôm vào trong ngực cười đến tâm nhãn ấm áp.

"Minato, ngươi nói, ta đây cái Đệ tứ Hokage phu nhân danh hiệu đi ra ngoài có thể lừa đến bao nhiêu tiền?" Ta nghiêm túc theo dõi hắn màu lam ánh mắt hỏi.

Namikaze Minato biểu tình nháy mắt im lặng: "... Nagi, lừa tiền là không đúng." Huống hồ, Đệ tứ Hokage phu nhân này danh hiệu cũng không lừa được tiền, hắn Đệ tứ tiền lương tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không đến nỗi nuôi không sống hai người... Sai lầm rồi, đúng ba người.

"Vậy ngươi nói, ta đây cái Đệ tứ Hokage phu nhân tới phía ngoài địa hạ tiền thưởng có thể có rất cao?" Quốc gia khác địch nhân hận ngươi hận nghiến răng nghiến lợi, của hắn địa hạ tiền thưởng cao, tự nhiên, ta đây cái Đệ tứ Hokage phu nhân địa hạ tiền thưởng cũng hẳn là sẽ không quá thấp mới đúng.

"... Nagi, ngươi quan tâm cũng chỉ có này sao?" Namikaze Minato vô lực nâng trán.

"Không thôi này." Đang nghiêm nghị, ta lại nói, "Ta lo lắng, ngộ nhỡ ngày nào đó nếu ta cùng đứa nhỏ cùng nhau bị người khác bắt cóc thế nào làm?" Năm đại quốc kiêng kị Namikaze Minato nhưng ngầm lại muốn xử lý đại hội đại biểu của hắn có người ở, không chừng bọn họ ngày nào đó sẽ đem chú ý đánh tới trên thân ta đến.

"Sẽ không để cho loại chuyện này phát sinh." Namikaze Minato buông xuống mâu, động tác rất nhẹ đem ta ấn vào trong lòng hắn, từ lúc hắn trở thành Đệ tứ Hokage thời điểm, hắn liền đã có gánh vác lớn hơn nữa trách nhiệm giác ngộ. Hắn phải bị gánh, không chỉ là toàn bộ Konoha thôn an nguy, còn có ta cùng đứa nhỏ an nguy.

Hắn kiên định thanh âm lập tức trấn an tình của ta tự, kỳ thực ta cũng gần chính là lo lắng mà rồi, dựa vào thực lực của ta, cũng không đến nỗi bị người khác bắt cóc đi, nhưng là, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, dù sao Namikaze Minato hắn không có khả năng từng phút từng giây đều cùng ở bên cạnh ta.

Dùng đồng dạng rất nhẹ lực đạo hồi ôm hắn vàng  nhung nhung đầu, ta vùi mặt tiến tóc hắn, dùng sức ngửi ngửi trên người hắn nhẹ nhàng khoan khoái hương vị, cùng bị ánh mặt trời phơi trôi qua chăn giống nhau khô mát."Minato, ta có không có đối với ngươi đã nói - - ta thật thích ngươi." Ta thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nỉ non.

Thích Minato trên người hắn như cỏ mộc giống nhau nhẹ nhàng khoan khoái hương vị, thích hắn cặp kia lam được trong suốt con ngươi, trong suốt được ta mỗi lần cũng có thể từ bên trong thấy ta tràn đầy ảnh ngược, thích hơn hắn và ánh mặt trời một loại ấm áp tươi cười, nghe hắn như xuân phong giống nhau ấm áp thanh nhuận tiếng nói, trầm thấp, lại sẽ không khàn khàn.

"A, ta biết đến." Namikaze Minato cười ôm sát ta.

Cắt, khó được một lần thông báo, Namikaze Minato cư nhiên chính là trả lời một câu "Ta biết đến" liền có lệ xong việc? Ta chau chau mày, bất mãn mở rộng miệng cắn cắn lỗ tai của hắn, Namikaze Minato thân thể run rẩy, rất nhanh, lỗ tai của hắn liền ở ta có thể thấy được tốc độ trung chậm rãi phiếm hồng.

"Nagi, ngươi có biết ngươi đang làm cái gì sao?" Namikaze Minato run lẩy bẩy tin tức ta, bên tai vừa đúng là hắn thân thể mẫn cảm địa phương một trong.

"Ta đương nhiên biết mình đang làm cái gì." Ta le lưỡi, uống ra nhiệt khí toàn bộ phun ở tại của hắn sau tai, "Bác sĩ nói, mang thai lúc đầu đối với đứa nhỏ cốt cách trưởng thành rất trọng yếu, nhưng là, nếu chúng ta động tác nhẹ một chút, liền không vấn đề." Đối với trước mắt cái kia hồng nhanh hơn muốn nhỏ máu ra tới vành tai hung hăng cắn một ngụm, rồi sau đó không ngoài ý cảm thấy Namikaze Minato thân thể run rẩy."Tuy nhiên, chỉ này một đêm nga." Ta phủ ghé vào lỗ tai hắn lặng lẽ nói.

"Ừ." Nghe thấy ta đây sao nói, thân thể hắn cuối cùng phóng lỏng đi xuống. Linh hoạt kéo xuống ta khi hắn bên tai quấy phá đầu, hắn bỗng nhiên chế trụ của ta cái ót, mảnh mỏng môi cứ như vậy che đi lên, môi hắn ở nghiêm túc miêu tả của ta môi hình, chính là dịu dàng nhẹ mảnh liếm thường, cũng không xâm nhập. Mà vừa mới còn tại bị vây chủ đạo địa vị ta lập tức liền biến thành bị động trạng thái.

Vừa hôn trước chậm rãi lướt qua, liếm liếm ướt át môi, sau đó hắn mới cạy mở của ta xỉ quan, dần dần xâm nhập đến bên trong, đầu lưỡi cùng đầu lưỡi không ngừng triền miên, ở ta không chú ý thời điểm, ta đã đổ nằm ở trên giường, chánh mặt, thậm chí còn có thể thấy Namikaze Minato kia lau xuống gần trong gang tấc màu lam đáy mắt xẹt qua nhàn nhạt ánh sáng, như vậy trầm tĩnh, nhưng cũng tràn đầy hắn lòng tràn đầy dịu dàng.

Trên người dư thừa quần áo bị một chút rút đi, khi chúng ta cũng thế đều tụt xuống  □ giờ, ban đêm một trận gió lạnh vừa vặn theo bên cửa sổ chà xát tiến vào, ta hai tay ôm khẽ run thân thể, làn da bị gió nhẹ thổi qua địa phương, lành lạnh, có vẻ như chỉ có ôm chặt người trước mắt, mới không còn làm cho bốn phía □ lãnh khí thẩm thấu vào trong da.

"Cái kia, Minato..." Ta nghĩ muốn giờ phút này ta nhất định mặt đỏ được lợi hại, trái tim cũng nhất định nhảy thật sự lợi hại, ta thừa nhận ta giờ phút này ngượng ngùng.

Lần trước say mê sau việc làm trong đầu ta hoàn toàn không có trí nhớ, nghiêm túc tính theo, đây coi như là ta lần đầu tiên ở thanh tỉnh trạng thái dưới làm loại chuyện này.

"Không có chuyện gì, ta hiểu đạt được tấc." Hắn dễ nghe thanh âm êm dịu ở bên tai ta nỉ non, rất nhẹ rất nhẹ thanh âm, nghe đạo này thanh âm, ta căng thẳng thân thể mới dần dần phóng lỏng đi xuống, tùy ý hắn nóng cháy hơi thở phun ở của ta sau tai, nhiễm đỏ ta đỏ ửng mặt. Như mưa rơi mềm nhẹ hôn từng điểm từng điểm theo bên tai rơi xuống mặt ta cùng chóp mũi, rơi xuống của ta môi, sau đó một chút đi xuống kéo dài...

Theo hắn vò nhẹ vuốt ve cùng hôn liếm, cơ thể của ta dần dần bắt đầu trở nên khô nóng đứng lên, thân thể hắn cũng cũng như thế.

Về sau, chính như hắn theo như lời, động tác của hắn tương đương mềm nhẹ, một khi phát hiện được ta thân thể có chịu không được dấu hiệu giờ, hắn liền lướt qua thì ngừng, không lại xâm nhập.

Đêm đen dài lâu, bóng đêm lưu luyến, độc rơi xuống cửa sổ nội đầy đất kiều diễm phong cảnh.

74, thư nặc danh ước hẹn

Làm sáng sớm luồng thứ nhất ánh mặt trời chiếu vào trong nhà, trên mặt đất bỏ ra loang lổ nhiều điểm vàng rực, thích ứng ánh sáng sáng ngời trình độ sau, ta mới chậm rãi mở mắt.

Nắng ấm dương ánh sáng chiếu vào trên mặt ta, khiến cho ta nhịn không được mị mị ánh mắt. Ta theo bản năng nghiêng mặt đi sờ sờ, trên gối đầu người đúng không, người đã không ở, nhưng hắn lưu lại ta ôn còn chưa tan rã ở trong không khí. Namikaze Minato hắn còn muốn đi làm, tự nhiên không thể giống như ta ngủ được ngày phơi ba sào.

Nghĩ đến Namikaze Minato, liền không khỏi nghĩ đến tối hôm qua hai người ôn tồn đủ loại, vì thế sắc mặt không khỏi quẫn quẫn phiếm hồng. Cúi đầu còn có thể nhìn đến hắn ngày hôm qua ở trên thân ta loạn loại dâu tây, này cũng nói rõ đêm qua này giống như ở trong mộng xuất hiện tu nhân cảnh tượng không phải giả.

Nói cách khác... Chúng ta ngày hôm qua quả thực làm quả thật quả thực đã làm đi? Hơn nữa, ra vẻ ngày hôm qua vẫn là chính ta chủ động đưa đi lên cửa  TAT... Xúc động giờ ma quỷ, ta tối hôm qua thế nào liền vọng động như vậy đâu đấm đất, địa động ở nơi nào? Thi hồn giới xuyên giới cửa ở nơi nào? Tùy tiện cái gì cũng tốt, nhanh chút làm cho ta xuyên qua đi, ta nhất thời vùi đầu ở gối đầu trung làm đà điểu trạng.

Thật lâu sau, ta mới xốc lên ổ chăn xuống giường, mặc vào dép lê đi đến cạnh cửa sổ, sẽ đem che đậy rèm cửa sổ kéo cái toàn bộ khai hỏa, tùy ý ngoài cửa sổ chói mắt ánh sáng toàn bộ nhiệt tình khuynh chiếu vào.

Rửa sạch sau khi bỏ vào dưới lầu, không ngoài ý nhìn thấy làm xong phóng ở trên mặt bàn bữa sáng, mặt trên còn đè ép một trương ghi chép: Nagi, ta làm cháo cùng trứng ốp lếp, nếu cháo lạnh mượn giải nhiệt một chút. Hướng tốt sữa ta cũng để ở chỗ này, lạnh lời nói, nhất định phải cầm hâm lại, tuyệt đối không thể bởi vì tham lười mà ăn sống lạnh đồ ăn biết không? Còn có, bữa sáng nhớ được nhất định phải ăn xong nga - - Namikaze Minato lưu.

"Thật dong dài." Ngoài miệng mặc dù như vậy nhắc đi nhắc lại, ăn điểm tâm giờ, ta đã có ở dựa theo Namikaze Minato dặn chấp hành, cháo cùng sữa đều cầm phòng bếp nóng tốt lắm mới ăn.

Bởi vì mang thai, ta ở Konoha Ninja trường học trợ giáo chức vị rõ ràng cũng từ, mỗi ngày ở nhà không phải ngủ là được tản bộ, ngẫu nhiên đi ra cửa tìm Mikoto cùng Inutsuka móng tán gẫu vài câu, chờ Namikaze Minato sau khi trở về hắn lại nắm tay của ta tản bộ, cuộc sống quá được tương đương dễ chịu nhàn nhã.

Đương nhiên, Rokudo Mukuro có đôi khi cũng sẽ ngàn dặm xa xôi tới tìm ta nói chuyện phiếm, nghe nói thai nhi âm nhạc có trợ giúp đứa nhỏ về sau trưởng thành, sở dĩ ni cô tang mỗi ngày đều vơ vét một đại đẩy dục nhi tâm kinh cùng dưỡng thai âm nhạc đưa cho ta, ta nghe được lỗ tai đều nhanh sinh kén.

Ba tháng qua đi, bụng của ta dần dần lớn lên, làm hại ta đi đường cũng không thể không rất thẳng lưng, sợ ta bất lương tiêu sái tư ảnh hưởng đến bào thai trong bụng cốt cách thành hình, đến buổi tối ngủ giờ càng là một loại dày vò, nằm thẳng hội ép tới thắt lưng rất đau, phía bên phải lại dễ dàng áp đến khoang bụng gan, bất lợi cho đứa nhỏ trưởng thành, bác sĩ làm cho ta tốt nhất dưỡng thành bên trái ngủ quen thuộc.

Ban đêm có đôi khi ta sẽ lật tới lật lui cũng khó khăn lấy đi vào giấc ngủ, bên trái nằm ngẫu nhiên tạm được, dần dà của ta thắt lưng sẽ cương lợi hại, khổ ép ta nhiều lần đều vì vậy mà phiền chán ngủ không yên, lúc này Namikaze Minato hắn sẽ yên lặng ôm ta ngủ.

Nếu ta ban đêm mất ngủ, vì cam đoan giấc ngủ, ngày mai lại được tiếp tục ngủ tiếp, mang thai ngày một ngày một ngày ở hướng về sâu gạo ngày tiến hóa.

Một ngày nào đó Jiraiya hồi Konoha, mang theo của hắn thứ nhất quyển tiểu thuyết 《 kiên cường nghị lực nhẫn truyền 》 đưa cho Namikaze Minato xem, Namikaze Minato nhìn sau tỏ vẻ phi thường cảm động.

"Này chuyện xưa viết rất hết sức xuất sắc, từng cái chuyện xưa đều mặc sáp lão sư của ngươi truyền thuyết, cảm giác có điểm giống tự truyện tiểu thuyết, quyển sách này nhân vật chính, cho đến cuối cùng cũng không buông tha tính cách ngược lại thật sự là soái khí a, này nhân vật chính tựa như lão sư giống nhau đâu."

"Thật... Thật vậy chăng?" Jiraiya bị khoa được có điểm không thể ý.

Ta méo mó đầu nghiêm túc hỏi: "Jiraiya lão sư, nếu này chuyện xưa thật sự có Minato nói tốt như vậy, như vậy, vì sao nó đến bây giờ một quyển đều không có bán đi?"

Jiraiya: "..."

"Không có kia hồi sự, Nagi, lão sư sách thật sự viết hết sức bổng." Namikaze Minato cười thay Jiraiya biện giải, "Cái kia, ta nghĩ muốn tốt lắm, chờ hài tử của ta sinh ra, nếu cũng có thể trở thành chủ nhân này công giống nhau Ninja liền thật tốt quá. Sở dĩ, lão sư, ta có thể mượn này trong tiểu thuyết nhân vật chính tên sao?"

"Này này, như vậy thật sự được không? Ta chính là vừa ăn mì sợi bên cạnh tùy tiện dậy tên a." Jiraiya phi thường giật mình.

Ta thử tính hỏi: "Jiraiya lão sư, ngươi kia quyển tiểu thuyết nhân vật chính tên, không phải là kêu Naruto... Đi?" AB dưới ngòi bút thân nhi tử.

"Ôi ôi, Nagi nha đầu làm sao mà biết được?"

Trong chớp nhoáng này ta chỉ cảm thấy theo trên trời rơi xuống hạ một đạo cuồn cuộn thiên lôi, lôi được ta ở bên trong non mềm tiêu ngoại, cộng thêm ngôn ngữ không thể.

"Thật là, nói như vậy, ta chính là cho đứa nhỏ này đặt tên người." Jiraiya vuốt cái ót cười đến thật vui vẻ, "Minato, tên này từ ta tới lấy thật sự không thành vấn đề sao?"

Namikaze Minato mỉm cười, "Không thành vấn đề, chính là bởi vì đúng lão sư ngươi mới thích hợp, giống ngươi như vậy chân chính có được Ninja tài năng xuất sắc Ninja, đã không ngươi thì còn ai."

"Minato ngươi đừng lại khen hắn, không phải Jiraiya lão sư mông liền đã muốn vểnh đến bầu trời." Ta thật vất vả mới từ vừa rồi kia đạo thiên lôi trung phục hồi tinh thần lại.

Jiraiya tiếp tục vuốt cái ót ngây ngô cười, dường như cảm thấy hắn vừa mới làm nhất kiện rất không dậy nổi chuyện tình.

Có liên quan ta chưa xuất thế đứa nhỏ tên, từ dạo ngày liền quăng gạch định bản, lại khiếu nại cũng không hiệu. Ta thật không ngờ ta thật sự sẽ là Naruto mẫu thân, tuy nhiên, ta nghiêm túc nghĩ nghĩ, Naruto đúng A đại học B thần con, nếu con ta ngược lại thật sự là Naruto lời nói, nói cách khác, con ta có thể có được A đại học B thần mở cho hắn các loại ngoại treo thêm bàn tay vàng.

Mà làm heo chân mẹ nó, cũng không cần lo lắng cho ta con hắn trong tương lai đánh mỗ BOSS thăng cấp đúng lúc giữa đường rơi rụng, nghĩ như vậy, cảm thấy cho dù con ta đúng Naruto cũng không có gì, liền tính Naruto đúng Hokage nhiệt huyết mạn ở bên trong heo chân, nhưng đồng thời hắn cũng đúng là ta mười tháng hoài thai sở sinh thân cốt nhục.

Mang thai thứ năm tháng ngày nào đó ánh mặt trời xán lạn phong cảnh vừa vặn, Namikaze Minato đi Hokage trên lầu ban ta bắt chước nhà bạn xuyến môn, ta một đường ưỡn bụng chậm rì rì đi tới, ngày hôm qua đi Mikoto nhà vấn an Itachi cùng Mikoto chưa xuất thế đứa nhỏ, hôm nay tắc đột nhiên muốn đi Nara nhà nhìn xem, nghe nói Nara Shikaku thê tử cũng mang thai, hơn nữa nhà bọn họ đứa nhỏ đã sắp lâm bồn.

Nara nhà rời nhà của ta cũng không tính rất xa, đi bộ hơn mười phần chung lại rẽ cái giác đã đến.

Đi ở góc đường giờ, chung quy cảm giác phía sau có một đạo tầm mắt ở nhìn chăm chú vào ta, nếu ta không đoán sai hẳn là ám bộ người.

Trước đây thật lâu Danzo đã sớm bỏ qua ám bộ căn thành viên đối với ta giám thị, sở dĩ, gần nhất phái tới đối với ta theo dõi ám bộ Ninja hẳn là Namikaze Minato vì bảo hộ ta mới phái tới.

Minato hắn không thể thời thời khắc khắc cùng ở bên cạnh ta bảo hộ ta, nhưng hắn đúng Đệ tứ Hokage, phái một cái ám bộ đến bảo hộ ta còn lại là hắn có thể dễ dàng làm được sự tình.

Không để ý đến phía sau kia đạo tầm mắt, ta tiếp tục kiềm chế bước chân chậm rãi đi, đến Nara nhà cửa gõ gõ cửa, Nara Shikaku thê tử vừa lúc ở nuôi trong nhà thai, Nara Shikaku chính mình đã ở nhà cùng vợ của hắn.

Nara nhà cùng Akimichi nhà đúng hai cách vách, khéo chính là, hôm nay Akimichi Chouza đã ở Nara nhà cùng hắn đồng dạng mang thai thê tử, hai người bọn họ nhà nam nhân đều có thể như vậy nhàn nhã ở nhà bồi dưỡng thai bà xã, mà Namikaze Minato lại bởi vì là Đệ tứ Hokage mà không có thể ở trong nhà theo giúp ta, các loại hâm mộ thêm ghen ghét.

"Shikaku, con trai của ngươi tên lấy xong chưa?" Sắp sanh phụ nữ có thai có thể thật dễ dàng kiểm tra đo lường ra nàng nghi ngờ chính là nữ hài vẫn là nam hài.

"Kêu Nara Shikamaru."

Quả nhiên là Shikamaru sao? Ta nháy mắt kích động dậy lên.

"Shikaku, hai chúng ta nhà kết thành thông gia đi!" Ta một mặt kích động nhìn hắn, kỳ thực từ lúc nhi đồng thời đại ta cũng đã ở đánh Nara Shikaku con chủ ý, nếu không phải hận ta xuyên quá sớm, của ta thứ nhất kết hôn đối tượng hẳn là là con của hắn Nara Shikamaru.

"... Ngộ nhỡ Rokudo sinh chính là nam hài đâu?" Nara Shikaku rất không xác định ta đứa nhỏ trong bụng rốt cuộc là nam hay là nữ.

Ta nghĩ muốn nói chúc mừng ngươi Shikaku ngươi đoán đúng rồi, kỳ thực trong bụng ta là được nam hài.

Ta a toét miệng, tức thì đối với bọn họ cười nói: "Nếu ta sinh chính là nam hài lời nói, không quan hệ, đến lúc đó chỉ cần nhà các ngươi con gả lại đây là đến nơi." Xem, ta đều rất hào phóng mà tỏ vẻ không để ý con ta cùng con trai của các ngươi Shikamaru trộn cơ.

Nara Shikaku: "..." Hắn để ý, hắn thật sự thật sự phi thường để ý!

Thăm hỏi hoàn Shikamaru sau ta liền dẹp đường hồi phủ, chính là ở về trong nhà đồ đột nhiên nhận được một người không quen biết để lại cho ta thủ tín, trên thư làm cho ta đến chết vong trong rừng rậm đi gặp hắn, lưu tin tưởng người tính danh không rõ, giới tính cũng không rõ ràng, nếu không phải hắn còn tặng cho ta một cái ta rất quen thuộc Konoha hộ ngạch làm tín vật, ta nghĩ muốn thấp như vậy cấp cạm bẫy ta mới sẽ không ngây ngốc đi đến nơi hẹn.

Người nọ cho ta Konoha hộ ngạch không là của người khác, đúng là Uchiha Nogiku Ninja hộ ngạch. Nếu ta nhớ được đúng vậy lời nói, Uchiha Nogiku Konoha hộ ngạch sớm vào mấy năm trước đã bị ca ca hắn Uchiha Fugaku hạ táng đến trong phần mộ đi, cái nào đồ trứng thối như vậy đáng giận dám cư nhiên đi đào Uchiha Nogiku mộ? Này lấy mộ người quả thực là tội ác tày trời cộng thêm nên trời tru đất diệt!

Uchiha Nogiku phần mộ không có thi thể đã đủ đáng thương, kết quả người ta còn đi lấy của hắn mộ, đây không phải là cố ý làm cho Uchiha Nogiku linh hồn ở thiên quốc không được sống yên ổn sao? Ách, nói sai rồi, Uchiha Nogiku linh hồn cho dù chết ta đoán hắn cũng hẳn là sẽ không trên trời nước, nếu là hắn ở thiên quốc lời nói ta nghĩ muốn thiên quốc ba ba nhóm sẽ khóc.

Ta vẫn luôn tin tưởng Uchiha Nogiku hàng này kỳ thực đến nay đều còn tại nhân gian, nói cách khác, này viết thư nặc danh người, hoặc là hắn biết Uchiha Nogiku mất tích rơi xuống, hoặc là hắn là được muốn mượn Uchiha Nogiku rơi xuống danh nghĩa muốn đánh nhau kẻ nào đó hư chú ý, bởi vì ta thật sự không thể tưởng được nếu tay này tin tưởng đúng Uchiha Nogiku chính mình viết sẽ có cỡ nào ác thú vị, ta nghĩ muốn Uchiha Nogiku hắn còn không đến mức khoa trương lại giả tạo đến lấy chính mình Konoha hộ ngạch đến theo ta hay nói giỡn mới đúng.

Vô luận như thế nào muốn, này tả thủ tin nhân đại hẹn đều là hướng về phía ta mà đến, cũng tức là nói, trận này ước định gặp mặt kỳ thực có bảy mươi phần trăm có thể sẽ đúng một hồi chờ ta đi sa lưới cạm bẫy, còn dư lại 30% rất có thể là những người khác trò đùa dai, hoặc là chân chính biết Uchiha Nogiku rơi xuống người.

Mặc dù biết trận này ước hội đúng cạm bẫy, nhưng ta do dự một chút vẫn là quyết định đi đến nơi hẹn nhìn xem, ta nắm Uchiha Nogiku hộ ngạch răng nanh cắn được cạc cạc rung động, lấy người ta mộ cái gì, thật sự là không thể tha thứ! Nhất là người nọ lấy vẫn là ta khuê mật mộ.

Đẩy ra quá cao bụi cỏ, ta xuyên qua đường nhỏ đi đến trong thơ viết rõ địa điểm. Lúc này không phải trung nhẫn cuộc thi, sở dĩ lúc này tử vong trong rừng rậm không có một người.

Đợi mấy chục phút đều không có người đến phó ước, đang lúc ta tưởng rằng này thuần túy là một hồi người nào đó trò đùa dai là lúc, sau lưng phát lạnh cảm giác mát lập tức cảnh giác thần kinh của ta, một giây sau, ở ta chỗ đứng địa phương đã xuất hiện một cái quái vật lớn.

"Orochimaru, ngươi sẽ không để cho ta tưởng rằng, ngươi là bởi vì coi trọng ta mới hẹn ta đến chỗ này đi?" Thực xin lỗi ta đã lập gia đình hiện thời liền oa đều có sở dĩ mời ngươi cứ việc đã chết này trái tim đi! Ta ý cười băng hàn nhìn người đối diện.

"Quá tuyệt vời... Mắt phải ngươi." Khôi phục hình người Orochimaru lè lưỡi liếm liếm, mắt vàng tại nhìn thấy ta máu đỏ mắt phải giờ có vẻ dị thường hưng phấn."Không phải Uchiha nhà Sharingan, cũng không phải Rokudo tiên nhân Rinegan, mắt phải ngươi, rốt cuộc là cái gì?"

Không để ý đến của hắn lầm bầm lầu bầu, ta cầm lấy trong tay hộ ngạch hỏi hắn: "Này hộ ngạch, ngươi là từ chỗ nào có được?"

Orochimaru đối với ta cười đến thị huyết, "Nó ở nơi nào, ta liền từ nơi này lấy được."

Được, không cần ép hỏi chủ mưu cũng đã chủ động cung khai, cho nên nói lấy người phần mộ cái gì ngược lại thật sự là rất đặc biệt sao thất đức!

Lúc này ta lần đầu tiên may mắn dậy Đệ tam Hokage ánh mắt, may mắn Đệ tam không có lựa chọn Orochimaru làm Konoha Đệ tứ Hokage, nói cách khác Orochimaru hắn nhất định sẽ đi lấy trước đây Hokage phần mộ tổ tiên... Tuy nhiên, ra vẻ hắn về sau thật sự đi đào người ta trước đây phần mộ tổ tiên.

Ở tử vong rừng rậm trừ bỏ chúng ta không có những người khác, trông cậy vào Namikaze Minato tới giúp ta không thể nào, vừa rồi đến phó ước giờ ta bù cố ý phát động ảo thuật thoát khỏi vị kia Namikaze Minato phái tới bảo hộ của ta ám bộ Ninja, không có biện pháp, chỉ có thể dựa vào bản thân mình tự mình khoác lên lập tức trận.

Đánh nhau không thành vấn đề, Orochimaru tuy rằng đã từng là Konoha thiên tài, nhưng là, xin chú ý "Từng đã" hai chữ này, có Uchiha Itachi ở đây, có Kakashi ở đây, Konoha thiên tài mỗi thời mỗi khắc đều ở đây nảy sinh cái mới người được chọn, làm Konoha từng đã thiên tài Orochimaru đã bị thời đại mới Konoha thiên tài sở vứt bỏ sở dĩ thực lực của hắn đối với ta mà nói không đủ sợ hãi, huống chi ta mình còn có Rinegan này ngoại treo bên thân.

Tương đối vấn đề phiền toái là ta hiện tại mang thai, mang thai đi đánh nhau rất có khả năng hội động thai giận, hơn nữa, bởi vì đánh nhau mà cuối cùng sanh non phụ nữ có thai cũng có khối người, đây là ta tối không muốn nhìn chuyện tình, ta cắn chặt răng, cuối cùng lựa chọn Rinegan ảo thuật làm nhẹ nhàng nhất đánh nhau chiến lược, thể thuật cùng nhẫn thuật coi như xong, dù sao cũng đúng là ta sở không am hiểu.

Orochimaru đầu lưỡi ở bên trong hộc ra của hắn cỏ trĩ kiếm, ta đang muốn phát động Rinegan cùng Orochimaru đấu võ, không ngờ rằng bỗng nhiên sau gáy đau xót, ở ta hôn mê ngã vào người khác ôm ấp phía trước, ta coi như thấy được một cái phi thường quen thuộc bóng dáng, người nọ mang theo Konoha ám bộ Ninja hồng bạch sắc mặt nạ, ở dưới mặt nạ, ta thấy được một đôi máu đỏ Mangekyou Rinegan.

Trước khi hôn mê ta ở trong lòng ác ác nguyền rủa: đồ trứng thối Uchiha Nogiku ngươi nha đừng làm cho ta có cơ hội lại thấy ngươi! Nếu cổ của ta bị ngươi phách sai lệch, lão tử nguyền rủa ngươi mỗi lần đi toilet đều không có giấy vệ sinh ăn sushi giờ bị nghẹn chết mang bên ngoài xuất môn giờ mỗi lần đều bị theo đuổi ngươi béo cô nương cho tươi sống đè chết!

75, Uchiha Nogiku

Chiến tranh tới rất nhanh, làm Uchiha Nogiku trở tay không kịp thời điểm, làm hại hắn càng thêm không rảnh bận tâm nhi nữ tình trường.

Biết rõ nàng đang trốn hắn, vẫn đang muốn làm bộ như không có để ý bộ dáng biểu tình lãnh đạm theo bên cạnh bọn hắn đi qua, kỳ thực hắn đã sớm phát hiện, Namikaze Minato cùng nàng cũng thế đều có ý thuộc về đối phương sự tình, từ khi bọn họ đi mất mát tháp sau khi trở về hắn liền phát hiện, có một số việc khi hắn còn chưa kịp đi chú ý thời điểm, đã ở chậm rãi cải biến.

"Nogiku, ngươi thích Nagi?" Trên nóc nhà thời điểm Uchiha Mikoto hỏi hắn, hắn không trả lời, đã không có khẳng định, cũng không có phủ nhận.

Trầm mặc nửa ngày, hắn nghe được nàng lôi kéo buồn bã ngữ điệu đối với hắn nói: "Nhưng là, Nagi thích đúng Minato đâu."

Có liên quan này, hắn đã sớm biết, nhưng là, vẫn đang sẽ cảm thấy rất không cam tâm. Điều kiện của hắn không chút nào so Namikaze Minato thiếu, hắn đối với nàng cảm tình cũng không so Namikaze Minato tới thiếu, cố tình tình yêu không quan hệ thật xấu hay không, chỉ tại cho vào đúng thời điểm, gặp đôi mắt người.

Hắn vào đúng thời điểm gặp nàng, nhưng mà lại ở không đúng trong khi thời cơ bỏ lỡ nàng, nhìn nàng cùng Minato nói nói cười cười, trái tim không phải là không sẽ đau, chính là hắn làm bộ không đau, như thế hắn liền có thể an ủi mình, kỳ thực lòng hắn đúng sắt đá làm.

Nghĩ tìm một cơ hội đối nàng thông báo, mặc kệ nàng có thích hay không, nhưng thình lình xảy ra chiến tranh làm rối loạn kế hoạch của hắn, hắn làm sức chiến đấu đợi tại tiền tuyến, nàng làm Cửu Vĩ Jinchuriki không thể không đợi tại phía sau, đến trong chiến tranh kỳ, bởi vì chiến đấu nhân lực khuyết thiếu, hắn không biết vốn hẳn là đợi tại phía sau nàng tại sao phải điều đến chiến tranh tiền tuyến đến, nhưng lại trở thành bộ hạ của hắn.

Lại lúc gặp nhau có quá nhiều nói muốn nói, nhưng thật rõ ràng trường hợp không đúng. Một bên cao hứng có thể thời khắc nhìn thấy nàng, một bên lại đang lo lắng của nàng an nguy. Nơi này là nguy hiểm chiến trường không phải khu vui chơi, hơn nữa, nàng vẫn là Konoha Cửu Vĩ Jinchuriki.

Uchiha Nogiku nhíu mày nhìn nhìn đem bọn họ vây quanh nham nhẫn, mới đầu không rõ địch nhân vì sao phải vây quanh bọn họ, thấy một cái bị hắn quên đi ở sau ót nham nhẫn sau hắn mới hiểu được, nguyên lai nham nhịn mục tiêu là bắt giữ Konoha Cửu Vĩ Jinchuriki, tuy rằng hắn không biết địch nhân làm thế nào biết nàng ở trong này.

Đấu võ sau, bởi vì địch nhiều ta ít, bộ hạ của hắn không phải đã chết là được không biết tung tích, trong lòng hắn hơi nhỏ một chút may mắn, may mắn lúc này nàng cùng hắn, mà hắn còn tại bên người nàng. Tương đối hỏng bét chính là, ở vừa rồi đánh nhau trung, của hắn Chakra đã tiêu hao so nàng còn muốn lợi hại hơn, huống chi Sharingan loại này ngoại treo, luôn dùng là số lần càng nhiều, tác dụng phụ cũng sẽ càng lớn.

Vì từ trong rừng rậm tìm tòi ra tung tích của bọn họ, nham nhẫn thậm chí thả ra có độc sương khói, xem ra địch nhân là không tính toán bắt sống Cửu Vĩ Jinchuriki hồi đất quốc gia.

Hắn bụm miệng nàng lại ba, cùng sử dụng nhánh cây báo cho nàng tuyệt đối không thể sử dụng Cửu Vĩ Chakra, vài năm trước trong cơ thể nàng Cửu Vĩ Chakra nổi điên bộ dáng hắn như cũ ký ức hãy còn mới mẻ, loại đau này trái tim trường hợp hắn nghĩ vậy làm cho trái tim mình lại tiếp nhận một lần.

"Dùng một chút Cửu Vĩ Chakra ta cũng sẽ không chết." Nàng không cam lòng dùng nhánh cây đối với hắn viết rằng.

"Quả thật sẽ không chết, nhưng là... Không khống chế được." Hắn không phải Namikaze Minato, có thể lợi dụng Uzumaki bộ tộc phong ấn thuật đến khống chế Cửu Vĩ Chakra.

"Một người chết chung quy so hai người chết tốt." Nàng buông xuống mi trừng hắn.

Không phải là như vậy, hắn nhìn trong mắt nàng quyết tuyệt không hiểu cảm thấy rất tức giận, tai họa nên di ngàn năm, mà không phải vội vã muốn đi chịu chết, sở dĩ ở nàng nói ra nói vậy giờ, hắn mới có thể cảm thấy rất tức giận.

Của nàng hô hấp có điểm nhiễu loạn, nhìn ra được nàng hút vào không ít yên độc, che miệng cũng vẫn đang không cách nào ngăn cản độc khí xâm nhập, nhưng nàng cường chống thân thể muốn đứng lên, hắn biết mục tiêu của địch nhân đúng nàng, sở dĩ chỉ cần nàng vừa ly khai là có thể dẫn rời đi địch nhân lực chú ý.

Cũng đang bởi vì như thế..."Ngươi liền gấp gáp như vậy muốn đi chịu chết sao?" Hắn ở bên tai nàng gầm nhẹ một tiếng, Uchiha Nogiku cảm thấy phổi của hắn bộ phận đều phải bị nàng cho tức điên. Nếu nàng thật sự nghĩ như vậy đi chịu chết, chẳng lẽ nàng liền một chút cũng không có suy nghĩ qua của hắn cảm thụ sao? Nếu nàng đã chết, vậy hắn còn sống còn có ý nghĩa gì?

"Vậy cũng không cần phải ngươi quản." Nàng dùng sức vươn ra hắn nâng tay nàng, cảm giác trong phút giây này lòng hắn đều bị nàng hung hăng đẩy ra, cùn đau trái tim chỉ còn lại có chết lặng đau đớn. Hắn nhìn gian nan hoạt động bước chân nàng, thủ hạ nắm tay nắm được ken két rung động.

Tốt lắm, thật sự phi thường tốt, nếu nàng nghĩ như vậy đi chịu chết..."Vậy thì do ta đến thành toàn ngươi!" Hắn đưa lưng về phía nàng mở ra trên người hắn duy nhất thuốc giải độc che gồm dược tề rót vào trong miệng, này thuốc giải độc dược là mỗi một cái lên chiến trường nhân viên phải mang theo gì đó, chỉ có nàng mới có thể ngốc như vậy gì bảo đảm cũng không mang cứ như vậy chỉ ngây ngốc chạy vào chiến trường, nếu hắn chờ một chút còn có thể sống được, hắn nhất định sẽ lựa chọn bóp chết này ngốc đến bất trị nàng!

Nói cái gì thành toàn lời của nàng toàn bộ đều là gạt người, nếu nàng vội vã muốn đi chịu chết, nhưng hắn lại cứ không cho nàng đi chịu chết.

Lúc ban đầu đem thuốc giải độc cường ngạnh rót vào trong miệng nàng giờ chính là xuất phát từ trong lòng hắn nhất thời giận dữ, giận dữ qua đi nhấm nháp đến trong môi của nàng hương thơm, bất thình lình rất không bỏ lưu luyến, hắn biết nàng đối với hắn hôn môi thật giận dữ, nhưng là, lúc này khiến cho hắn nho nhỏ tùy hứng một hồi đi, bởi vì Uchiha Nogiku biết, có lẽ hắn về sau đều sẽ không còn có đối nàng bốc đồng cơ hội.

Lưu luyến không tha rời đi môi nàng, không ngoài ý liền thấy nàng ngẩng đầu lên giờ cặp kia trừng hắn trợn thật lớn con mắt, trong lòng hắn nhất thời có chút buồn cười.

"Thuốc giải độc chỉ có một lọ." Hắn đối nàng giải thích, hơn nữa ôm nàng rất dịu dàng đem nàng đặt ở dưới tàng cây dựa vào thân cây, "Thuốc giải độc muốn có hiệu lực, mười lăm phút sau ngươi mới có thể hành động, trước đó, ngươi cho ta được được đợi ở chỗ này." Hắn cẩn thận chu đáo một chút dung mạo của nàng, thanh tú mi cùng khéo léo cái mũi, mặt nàng hiện thời hồng đắc tượng hồng anh đào giống nhau xinh đẹp, đoán chừng là bị hắn cho giận.

Nhưng mà, chính là hắn trước mắt này trừ bỏ khuôn mặt ở ngoài tính cách khác toàn bộ đều hỏng bét không đúng tý nào người, hắn cố tình thích đòi mạng.

Biết rõ hắn chuyến đi này khả năng có đi không có về, biết rõ nếu hắn đã chết nàng rất có khả năng hội quên hắn cũng cùng Namikaze Minato cùng nhau đến già đầu bạc, hy sinh bản thân mình thành toàn Kẻ kia nhân thần ngựa dựa theo nàng trước kia lời nói mà nói là được đần độn đến không có thuốc nào cứu được, Uchiha Nogiku cảm giác mình ngược lại thật sự là trên đời này thứ nhất hào đại ngốc.

Mặc dù như thế, nhưng hắn vẫn là hi vọng nàng có thể hảo hảo mà còn sống, tốt nhất có thể sống lâu trăm tuổi họa tiếp tục hại dưới Đệ nhất thế giới, sở dĩ hắn khẽ hôn cái trán của nàng.

"Nha, kỳ thực ta là một người rất ích kỷ." Hắn nghiêng mặt qua, đối với cách đó không xa ở tìm tòi bọn họ nham nhẫn thân ảnh không tự chủ khóe môi kéo ra một cái nhàn nhạt độ cong.

Hắn không phải cái loại này vì thành toàn người khác hạnh phúc mà tự nguyện hy sinh tự ta Thánh nhân, nàng không thích hắn, kia không sao cả, nhưng là, hắn lại hi vọng trong lòng nàng có thể vĩnh viễn nhớ kỹ hắn, nhớ kỹ sự hiện hữu của hắn, nhớ kỹ đã từng có như vậy một người, ù ù cạc cạc thích nàng.

Như thế, hắn liền có thể ở vào trong lòng nàng, sau đó khiến nàng nhớ hắn cả đời. Dùng tử vong đến kỳ vọng nàng nhỏ hẹp trái tim có thể cho hắn phân cách một chỗ vị, xem đi, hắn quả nhiên là một người rất ích kỷ, ích kỷ chỉ có thể dùng như vậy ti tiện biện pháp đến ở vào trong lòng nàng.

Sharingan đang thiêu đốt, hắn không biết vì sao bản thân mình Sharingan sẽ ở thiêu đốt, hơn nữa còn là quỷ dị màu đen ngọn lửa, về sau hắn mới biết được, nguyên tới đây chính là Mangekyou Sharingan mắt thiên chiếu lửa. Thiêu hủy quá bán địch nhân sau, hắn mệt mỏi tựa vào một viên khô mộc thượng.

Bốn phía đều là hắn dùng Sharingan đốt lên màu đen ngọn lửa, hắn đang ngồi ở màu đen ngọn lửa trung tâm, phía sau dựa vào chính là đang bị của hắn ngọn lửa thiêu đốt khô mộc, không hơi chút một lát, hắn sẽ gặp cùng viên này khô mộc cùng nhau táng thân khi hắn màu đen trong ngọn lửa, sờ sờ trống rỗng cái trán, không biết của hắn Konoha Ninja hộ ngạch đúng khi nào thì hết, hắn muốn quay đầu lại tìm, nhưng không có khí lực lại đứng lên.

Bất quá là một cái Ninja hộ ngạch, mà hắn tánh mạng của mình đã thiêu đốt đến cuối cùng, cho dù hắn tìm được hộ ngạch thì phải làm thế nào đây đâu, nghĩ như vậy, hắn liền không nghĩ cử động nữa bắn. Hắn khép mắt mâu, cứ như vậy ngồi lẳng lặng, lẳng lặng chờ đợi tử vong.

...

Lúc tỉnh lại hắn đã không ở đất quốc gia chiến trường, hơn nữa tam giới Ninja chi chiến từ lâu trải qua đã xong.

"Tại sao muốn cứu ta?" Hắn hỏi cái kia đội quất sắc Uzumaki trạng mặt nạ nam nhân.

"Bởi vì ngươi là Uchiha nhà người." Đội quất sắc mặt nạ nam nhân đối với hắn trầm giọng nói, "Hơn nữa, vừa đúng ta cũng là Uchiha nhà người, mặc dù là đi qua thức." Quất sắc trên mặt nạ lộ ra một cái đỏ như máu Rinegan, "Ta gọi Uchiha Madara." Nam nhân như vậy đối với hắn giới thiệu.

Hẹp dài mi mày nhăn nhăn, Uchiha Nogiku từ ban sơ kinh ngạc rất nhanh chuyển thành lãnh đạm bình tĩnh. Hắn không tin trên đời này sẽ có vô duyên vô cớ cứu người cứu nàng, nói cách khác, này tự xưng là hắn tổ tiên Uchiha Madara người, hắn cứu hắn kỳ thực có mục đích riêng.

"Ngươi muốn cho ta vì ngươi làm cái gì?" Hắn lạnh lạnh mi hỏi.

"Cùng người thông minh nói chuyện là được thoải mái." Đội quất sắc mặt nạ nam nhân đối với hắn cười, cứ việc Uchiha Nogiku nhìn không thấy hắn dưới mặt nạ tươi cười.

"Ta muốn ngươi thay ta đi giám thị Konoha." Lấy giọng ra lệnh, cường thế thái độ.

Hắn trầm tư một chút nhi, liền trả lời nam nhân nói thanh "Tốt", sau đó, hắn thật sự về tới Konoha, đợi tại Konoha ám bộ cả ngày đội ám bộ mặt nạ cuộc sống.

Không nghĩ lại lấy Uchiha Nogiku thân phận xuất hiện tại Konoha, nhất là ở biết ca ca hắn Uchiha Fugaku vì tạo một tòa phần mộ sau, sở dĩ hắn ở trong tối bộ phận thay đổi một cái tân tên cùng thân phận mới, khiến cho tất cả mọi người cho là hắn đã chết đi.

Uchiha Nogiku đã chết, ám bộ chỉ có một tên là "Thanh" Ninja.

Trở lại Konoha sau hắn cái thứ nhất nhìn thấy người, là hắn trước kia đồng bạn cùng đối thủ - - Namikaze Minato, hơn nữa, ngay lúc đó Namikaze Minato đã làm tới Đệ tứ Hokage.

Một luôn luôn đều biết Namikaze Minato đúng một cái rất có quyết đoán nam nhân, chính là không nghĩ tới hắn nhanh như vậy tựu làm lên Đệ tứ Hokage, cứ như vậy, an toàn của hắn cũng có thể hoàn toàn bảo đảm đi, hắn không chút nghi ngờ tin tưởng, Minato hội dùng Hokage lực lượng bảo hộ nàng cho đến lão chết.

Về sau, bởi vì nhiệm vụ quan hệ hắn có thể thường thường nhìn thấy Namikaze Minato, tức thời hắn lúc ấy đội mặt nạ, nhưng hắn cảm giác Namikaze Minato kỳ thực đã nhận ra thân phận của hắn, nhưng không trạc rách, hắn không biết Namikaze Minato đang suy nghĩ gì, tóm lại, hắn không nói ra thân phận của hắn, điểm ấy đối với cũng thế mà nói đều là tốt nhất.

Lại sau đó, rốt cục có một ngày, Namikaze Minato kêu hắn vào Hokage lâu, ngay lúc đó Namikaze Minato đang ở xử lý trên bàn chất đống văn kiện.

"Thanh, ta muốn làm cha." Hắn nghe thấy Namikaze Minato như vậy đối với hắn nói, thật cao hứng ngữ khí.

Dưới mặt nạ hắn có trong nháy mắt tim đập mạnh và loạn nhịp, một luôn luôn đều biết nàng ở Namikaze Minato che chở xuống rất khá, chính là không nghĩ tới... Dưới mặt nạ biểu tình rất nhanh liền khôi phục bình thường lãnh đạm, "Chúc mừng ngươi, Đệ tứ." Hắn nghe thấy bản thân mình bình thản vô ba trả lời.

"Cảm ơn." Thanh niên tóc vàng đối với hắn cười đến chân thành, "Chúng ta đều tốt lắm." Bao gồm cái kia hắn nhớ thương nàng, hắn biết Namikaze Minato muốn đối với hắn nói cái gì, cầm mất tự nhiên nắm tay, rồi sau đó dường như không có việc gì cũng đúng thanh niên tóc vàng cáo lui.

Kia sân nàng cùng Đệ tứ long trọng hôn lễ, nghe nói là ca ca của nàng Rokudo Mukuro tự mình tổ chức, kia buổi hôn lễ, hắn không có tham gia.

Người khác ở cuồng hoan thời điểm, ta ngồi ở Hokage pho tượng vách núi đen đỉnh đầu uống một ấm thanh rượu, bên người cùng người của hắn a vẫn đối với Konoha bụng dạ khó lường Uchiha Madara.

Đèn đuốc sáng trưng ban đêm mờ mịt dưới, đội quất sắc mặt nạ nam nhân nhìn chằm chằm vách núi đen dưới náo nhiệt đám người giờ, nguy hiểm ánh mắt khi thì không chừng lóe ra."Đừng đánh chú ý của nàng, ngươi không có kết cục tốt." Đã sớm biết Uchiha Madara ở đánh chú ý của nàng, sở dĩ hắn ra tiếng nhắc nhở hắn.

"Như thế nào, ngươi đau lòng?" Giọng đàn ông như cười như không, hắn nghe được Uchiha Madara trong lời nói đối với hắn trào phúng ý tứ hàm xúc.

Hắn đứng dậy vỗ vỗ tro bụi, trên vách đá gió hơi lạnh, hắn phải đi về, quay đầu, hắn cũng đúng nam nhân lạnh lùng thốt: "Ta tuy rằng nguyện ý vì ngươi làm việc, nhưng này chính là ở ngươi không xúc động ta điểm mấu chốt dưới điều kiện." Cho dù nam nhân là đồng tộc trưởng bối vậy thì thế nào, hắn có thể không cần Uchiha gia tộc suy sụp, không cần Konoha tương lai, nhưng là, hắn không thể không để ý hắn sở người yêu nguy vong.

Mạng của hắn mặc dù là cái nam nhân kia cứu, nhưng là hắn cũng có phản loạn quyền lợi.

"Thanh, ta hi vọng ngươi có thể đi bảo hộ nàng." Ngày nào đó, thanh niên tóc vàng cười đối với hắn thỉnh cầu, ngữ khí đúng trước nay chưa có chân thành.

Trầm tư một hồi lâu, hắn mới chậm rãi đáp ứng rồi thanh niên này cho hắn mà nói mà nói là phi thường gian nan thỉnh cầu, sau đó, hắn biến thành che dấu trong bóng đêm bảo hộ sau lưng của nàng linh hồn. Nhìn nàng hiện tại quá rất khá, hắn đã cao hứng, lại mất mát.

Cao hứng hắn lúc trước lựa chọn đúng đáng giá, mất mát cho nàng bây giờ hạnh phúc cùng hắn không quan hệ.

Một cái xa lạ tiểu hài cho nàng dẫn theo một phong thơ, hắn nhìn không thấy trong thơ viết nội dung, nhưng hắn thấy trong tay nàng nắm chặt, đúng là trước kia hắn ở chiến trường mất đi Konoha hộ ngạch, không cần nhìn kia phong nội dung bức thư, hắn đều có thể đoán được bên trong hội nói cái gì đó, mặc dù hắn không biết viết thư người cụ thể là ai.

Hắn thấy nàng ánh mắt do dự một chút, rồi sau đó rất nhanh liền quyết định đi cùng viết thư nặc danh người gặp mặt, này quyết định là vì hắn mà làm, hắn thấy được, rồi sau đó cảm thấy trong lòng hơi nhỏ một chút tiểu nhân cao hứng. Sau đó, nàng muốn bỏ ra của hắn theo dõi, vì thế trong lòng hắn cười, hắn làm sao có thể dễ dàng như vậy đã bị nàng bỏ ra?

Theo sau sau mới phát hiện viết thư nặc danh người lại là Orochimaru, mà là mục tiêu của hắn vẫn là ánh mắt nàng, hồi còn nhỏ hắn còn rất tôn kính Orochimaru như vậy một vị có thể giả, không nghĩ tới hiện thời liền hắn cũng sa đọa. Orochimaru muốn bắt sống nàng trở về nghiên cứu, mà nàng cũng đang muốn cùng Orochimaru động thủ.

Biết nàng mang thai sở dĩ không thể động dùng thai giận, hắn chỉ có thể thật bất đắc dĩ đánh vựng nàng, bởi vì hắn không muốn làm cho nàng xem thấy hắn còn sống.

Nếu hắn đã chết hoàn hảo, nàng còn có thể nhớ thương hắn cả đời, nếu là nàng biết kỳ thực hắn không có chết, vậy hắn trong lòng nàng chẳng phải là liền kia chút vị trí cuối cùng đều sẽ biến mất? Chê cười, hắn sao khẳng khiến nàng vừa lòng đẹp ý! Nhẹ chân nhẹ tay đem nàng phóng ở trên thảm cỏ, Orochimaru thấy hắn xuất ra sau ánh mắt càng thêm kích động, hắn mất một phen công phu mới giải quyết hết rắn hóa Orochimaru, mặc dù hắn cuối cùng vẫn là khiến hắn cho chạy thoát.

"Cảm ơn." Đem hôn mê nàng chuyển giao cho thanh niên tóc vàng giờ, thanh niên tóc vàng đối với hắn cười đến cảm kích. Cúi đầu lườm nàng một lần cuối cùng, hắn liền dẫn mặt nạ nhanh chóng biến mất ở trong bóng râm. Hắn biết, sau đó không lâu nàng sẽ ở Konoha lâm bồn, tới lúc đó, Konoha có khả năng đem không còn bình tĩnh nữa, đây là hắn trong lòng trực giác.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: dưới chương là được kịch tình, viết thật không dễ dàng

Đoán được Nogiku thiếu niên cùng Orochimaru léng phéng lũ tiểu tử toàn bộ đều quật miệng mình đi, Nogiku thiếu niên tuy rằng hai điểm, nhưng còn không đến mức cùng biến thái Orochimaru cùng đi trộn cơ 【 này... 】

76, Naruto xuất thế giờ

Tỉnh lại thời điểm là ở trong nhà, ở trong lúc ta hôn mê kết quả chuyện gì xảy ra Namikaze Minato không có gì cả nói cho ta, ta cũng không có hỏi, chỉ biết là ở ta bị bắt cóc sự kiện không lâu, Orochimaru nghiên cứu cấm thuật bị Đệ tam Hokage phát hiện sau liền trốn tránh Konoha, từ đây hắn bị đánh lên Konoha phản nhẫn danh hào.

Về phần ta trước khi hôn mê nhìn đến Uchiha Nogiku chuyện thực, mặc dù không có tận mắt nhìn thấy, nhưng ta tin tưởng người nọ nhất định là Uchiha Nogiku chính mình không thể nghi ngờ.

Tin tưởng hắn còn sống được được được, cái này đủ, nhưng là, đừng làm cho ta tái kiến cái kia hai tiền một lần, không phải ta nhất định thấy hắn một lần liền đánh hắn một lần roi! Hắn tưởng rằng lão tử đúng cổ đúng tảng đá làm sao miệng râu dám cho ta xuống tay nặng như vậy!

Về sau, Namikaze Minato không có lại phái ám bộ Ninja đến bảo hộ ta, mà là phái Kakashi, cũng bởi vậy ta không còn có gặp qua Uchiha Nogiku.

Mikoto con thứ hai Uchiha Sasuke xuất thế sau ta bù cố ý chạy tới nhìn nhìn, ta hoành khán thụ khán đều cảm thấy đó là một cái bánh bao nhỏ, hơn nữa còn là một cái rất có thân thể bánh bao nhỏ, béo ụt ịt mặt, ta đi trạc túi xách của hắn con mặt kết quả hắn còn nhíu mày cho ta xem.

Cắt, ngược lại thật sự là một cái không đáng yêu bánh bao, khó trách hắn về sau tính cách như vậy hai, ta đối với hai bánh bao bĩu môi, sau đó sờ sờ bụng của ta báo cho Naruto sau khi lớn lên nhất định rất xa rời Uchiha bánh bao này hai tiền, đỡ phải hắn quay đầu đem con ta cho giáo phôi, kỳ dị chính là, lúc này trong bụng ta tiểu Naruto lại còn rất phối hợp đá đá bụng của ta.

Không lâu, ta bụng càng rất càng lớn, đi đường cũng càng ngày càng chậm, đi xa đường giờ thường xuyên còn muốn người khác giúp đỡ ta. Mang thai cuối cùng ba tháng, để cho tiện chiếu cố ta, Namikaze Minato rõ ràng đem Hokage công tác toàn bộ giao cho Đệ tam, hắn tắc chuyên môn phụ trách chiếu cố ta.

Sanh con thời điểm nghe nói Cửu Vĩ phong ấn hội biến yếu, vì vậy, Namikaze Minato ở cố ý ở thôn khắp nơi xây một tòa thuộc về của chúng ta nhà gỗ.

Lâm bồn một ngày kia ngoài phòng cuồng phong gào thét cát bay đá chạy... A phi, nơi này cũng không phải sa ẩn thôn nơi nào tới cát bay cát bay đá chạy! Hơn nữa còn là ở ban đêm.

Lâm bồn địa phương đúng một cái mật thất, trong mật thất trung ương có một tòa bãi đá, ta nằm ở trên thạch đài hai tay cầm lấy hai bên trái phải ngắn trụ mắt nhìn trời trần nhà, chung quy ta cảm giác hiện tại hình như là nằm ở thân thể trên sàn đợi làm thịt sơn dương... Miệng râu, ngươi cho là nơi này là hình đài sao nói ta cũng không phải bị trói tù phạm!

Thay ta đỡ đẻ chính là đến đánh Kiyoshi Đệ tam phu nhân tỳ bà con, còn có một ta không biết tên nữ tính chữa bệnh Ninja trợ thủ.

Sanh con cảm giác là cái gì?

Đối với ta mà nói, sanh con cảm giác là được nằm ở trên bàn phẫu thuật nhìn bác sĩ cũng đúng thân thể mình bạch đao tiến hồng dao nhỏ ra mấy trăm lần mà hỏng bét chính là ngươi không có đánh thuốc mê, là được nằm ở cái lẩu ở bên trong trơ mắt nhìn mình thân thể bị trụng dầu một nghìn lần một vạn lần cho dù nấu bị hư thúi ngươi còn phải không ngừng cố gắng nằm ở nướng giá thượng bị mấy ngàn độ cực nóng lửa lăng trì.

Chẳng sợ bên cạnh ta liền đứng Namikaze Minato, chẳng sợ hắn bộ dạng lại đẹp như nhẹ nhàng hay là tuấn mỹ vô song, soái oa lại thế nào đẹp mắt, nếu đến thời khắc mấu chốt không phải sử dụng đến lời nói cho dù hắn bộ dạng lại khuynh quốc khuynh thành cũng đúng là vô dụng, sanh con loại đau này khổ trải qua, có lần đầu tiên sau lão tử liền tuyệt đối sẽ không lại nghĩ trải qua lần thứ hai! Sở dĩ Naruto a, mẹ chỉ có ngươi một đứa con trai là đủ rồi, nhớ ta sẽ cho ngươi thêm cái lời của muội muội, xin cho mẹ ngươi hai ta chân đạp bước nhỏ vinh lên tới thế giới cực lạc lại nói.

Dài dòng thống khổ sau khi đi qua, trống vắng trong phòng kế của ta tiếng kêu thảm thiết sau ta rốt cục nghe được bánh bao nhỏ tiếng khóc.

"Sinh ra... Ta từ hôm nay trở đi là được cha." Namikaze Minato trừng thẳng ánh mắt sau đột nhiên lấy tay lau chùi nổi lên nước mũi.

... Namikaze Minato ngươi thật không có tiền đồ ta cũng không có khóc đâu ngươi khóc sợi len a! Nói ngươi hảo hảo cũng lại đây bổ sung một chút của ta HP giá trị a không phát hiện máu của ta giận đang ở giảm xuống sao? Xét thấy ta trước mắt bởi vì sanh con đã kiệt sức, vì thế cũng đúng Namikaze Minato châm chọc cũng chỉ có thể yên lặng để ở trong lòng.

"Là cái khỏe mạnh nam anh đâu." Tỳ bà con cười cười, nàng ôm Naruto đi tới, Namikaze Minato muốn nhìn Naruto, kết quả lại bị tỳ bà con cho trừng mắt một cái, "Đừng đụng hắn, trước hết để cho hắn nhìn xem mẹ bộ dáng đi." Tỳ bà con ôm Naruto đi đến ta bên, vì thế ta nhìn tỳ bà con trong lòng bánh bao nhỏ mà bánh bao nhỏ nhắm mắt lại đang khóc  không ngừng.

... Ai có thể nói cho ta trước mắt ta này nhiều nếp nhăn bánh bao nhỏ là ai? Thịt này bánh bao tuyệt đối không phải ta sinh ta khóc cái đi!

"Thôi, mỗi một cái vừa sinh ra đứa nhỏ đều là cái dạng này, chờ thêm mấy tháng đứa nhỏ sẽ bộ dáng hết sức khả ái." Tỳ bà con an ủi ta nói.

Sau đó tỳ bà con ôm Naruto đi rồi, Namikaze Minato tắc đi tới nắm giữ tay của ta, "Nagi, thân thể của ngươi không có việc gì chớ?"

Ta trực tiếp đối với hắn trợn trắng cả mắt, "... Ta bây giờ khí lực còn có thể làm thịt một con trâu ngươi cứ nói đi?" Cho nên nói Uzumaki bộ tộc Chakra kỳ thực vẫn là rất cường đại.

Namikaze Minato im lặng im lặng, hắn ngồi xổm xuống phủ thân bế ôm ta, "Nagi, cám ơn ngươi làm cho ta làm Naruto ba ba." Hốc mắt hắn trung còn có một chút chưa khô nước mắt ở đảo quanh, nhưng đáy lòng cũng là hết sức cao hứng. Ta nghiêng qua mắt lé đối với hắn nói: "Minato, ngươi thật không có tiền đồ!"

Không phải là làm ba ba mà rồi cư nhiên khóc thành cái dạng này, được rồi, nam nhi có đôi khi khóc một chút cũng không phải tội, ngược lại thật sự là khó có thể tưởng tượng hắn bật khóc bộ dáng, khoảng cách hắn lần trước khóc nước mũi thời điểm, ra vẻ kia đã là tương đương xa xôi chuyện tình.

"Nagi, tuy rằng ngươi sinh hạ đứa nhỏ thật vất vả, tuy nhiên kế tiếp ta muốn hoàn toàn kềm chế Cửu Vĩ phong ấn..." Tỳ bà con đám người tiếng kêu thảm thiết ngắt lời Namikaze Minato lời nói.

"Đệ tứ Hokage Minato, chạy nhanh rời xa Jinchuriki, nói cách khác đứa nhỏ này sống lâu chỉ có một phút đồng hồ." Mặt nạ nam ôm tiểu Naruto uy hiếp.

Ta cùng Namikaze Minato ào ào kinh ngạc quay đầu, biết Uchiha Madara sớm hay muộn liền đánh ta chú ý, chỉ là không có nghĩ đến cư nhiên sẽ là ta sanh con thời điểm, xác thực mà nói, hắn là ở đánh ta phong ấn trong bụng Cửu Vĩ chú ý. Mật thất này bên ngoài có ám nhẫn trông coi, còn có kết giới bảo vệ, không biết Uchiha Madara lại là như thế nào đánh vỡ kết giới thuận tiện xử lý ám nhẫn sau tới nơi này.

Vừa định đứng dậy, kết quả Cửu Vĩ phong ấn liền bắt đầu lan tràn đến của ta gáy, hiện tại nếu không chạy nhanh củng cố phong ấn, không phải Cửu Vĩ phong ấn chỉ biết càng ngày càng yếu.

Uchiha Madara chờ không kịp uy hiếp Namikaze Minato rời đi bên cạnh ta, hắn liền đem Naruto hướng trong không khí thượng ném, may mắn Namikaze Minato hành động tương đối mau thế này mới hiểm hiểm tiếp nhận Naruto, chính là hắn không nghĩ tới Uchiha Madara ở cái bọc Naruto bao quấn trên vải an trí cho nổ phù, nguy cấp thời khắc Namikaze Minato đem bao quấn vải sau này ném đi, ôm Naruto nháy mắt ra phòng trong, mà ta tất bị Uchiha Madara không gian nhẫn thuật dẫn tới khác một chỗ.

Có nước có cột đá, ánh trăng đem gợn sóng mặt nước chiếu lên vi ba trong vắt, khổng lồ cột đá ấn đâm tại trong nước ở trong đêm đen xem ra giống như là một tòa nho nhỏ núi. Nếu ta không phải là bị Uchiha Madara cột vào ít nhất cột đá thượng, ta nhất định sẽ kinh thán cho nguyên lai Konoha còn có loại này yên tĩnh xinh đẹp địa phương.

"Uchiha Madara." Ta thở hổn hển thở gọi ra tên của hắn, rồi sau đó hướng hắn thoáng nhíu mày, "Ngươi đêm hôm khuya khoắc trói ta đến nơi đây, là muốn ta cướp sắc vẫn là nhớ ta giựt tiền?"

Uchiha Madara: "..." Hắn vừa không muốn cướp sắc cũng không muốn giựt tiền!

"Nga ta đã biết, nguyên lai ngươi là coi trọng Cửu Vĩ sắc đẹp, này, Cửu Vĩ, ngươi nghe được không? Ngươi cơ hữu ngàn dặm xa xôi xuất ra tìm ngươi trộn cơ, ngươi còn không mau tới đây cho ta tiếp khách!"

Cửu Vĩ: "..."

Uchiha Madara khóe miệng ẩn rút: "... Ngươi đã biết ta là ai, vậy rất tốt làm. Rokudo Nagi, ta muốn theo trong cơ thể của ngươi rút ra Cửu Vĩ, lại phá hủy Konoha."

Ta hít sâu một hơi, rồi sau đó một mặt đau lòng nhìn Uchiha Madara, "Ta nói ban, Konoha dầu gì cũng là ngươi gia hương, ngươi như vậy dõng dạc tuyên bố muốn phá hủy Konoha, nằm ở Konoha dưới bùn đất hôn mê mẹ của ngươi con thấy ngươi như vậy hai nàng sẽ khóc nga nàng tuyệt đối sẽ trốn vào trong chăn khóc cái ba ngày ba đêm !"

... Uchiha Madara dưới mặt nạ khóe miệng càng rút, sau đó hắn đối với ta đại thảo luận đặc biệt thảo luận, nói cái gì Namikaze Minato nháy mắt thân thuật luôn luôn dấu hiệu ở trên thân ta bảo vệ ta, thật vất vả đợi cho đến ta sinh nở giờ Cửu Vĩ phong ấn buông lỏng, vì thế hắn liền ân cần bày ra trận này âm mưu tìm đến Cửu Vĩ hai người cựu tình phục đốt lại đến cái ám độ trần thương BALABALA...

Ta nghe xong phi thường lạnh nhạt mà nói: "... Ban, ngươi tổ tông sẽ khóc !" Hàng này đã hai được hoàn toàn không cứu.

Sau đó, trong cơ thể ta Cửu Vĩ bắt đầu không đứng yên, làm Cửu Vĩ lấy ra trong cơ thể ta giờ, ta cảm thấy cùng sanh con lúc ấy tê tâm liệt phế thống khổ.

Ni cô mã, cùng một ngày đã trải qua hai lần người phi thường giống nhau thống khổ, chờ lão tử thể lực khôi phục tuyệt đối muốn đem Uchiha Madara cùng Cửu Vĩ hai người này cấu kết với nhau làm việc xấu phu dâm phu cơ lão Luân Hồi một trăm lần a một vạn lần! Ta quản ngươi nhóm rốt cuộc là yêu nhau vẫn là tình thâm mưa Monkey hắn! Cửu Vĩ hoàn toàn rút ra trong cơ thể ta sau, ta xụi lơ ở trên cột đá dày đặc nghiến răng sau lại bóng lưỡng nghiến răng.

"Đứng lại." Ta suy yếu thở hổn hển thở gọi lại muốn mang Cửu Vĩ đi phá hủy Konoha Uchiha Madara cùng Cửu Vĩ, lúc này Cửu Vĩ đã bị ban cho đã khống chế. Ta đem đối mặt hướng cái kia bị ban khống chế cao lớn thân ảnh, tức là Cửu Vĩ, "Cửu Vĩ, ở ngươi trước khi rời đi... Ni cô mã ngươi ít nhất cũng nên đem ngươi ở tại trong bụng ta 17 năm tiền thuê nhà hoàn cấp lão nương a miệng râu!"

"..." Run rẩy chính là Uchiha Madara, Cửu Vĩ bởi vì bị hắn đã khống chế sở dĩ nghe không được của ta kêu gọi."Uzumaki bộ tộc là được lợi hại đâu, liền tính đuôi thú bị rút ra, cũng sẽ không thể lập tức chết sao?"

Ta đem đôi mi thanh tú nhất hoành, lạnh giọng lãnh khí nói: "Hừ, lão nương ta bị tác giả quân rẽ khúc ngoặt không mượn ngươi xen vào!" Ngươi liền hâm mộ đi ghi hận đi chờ bị tác giả quân cuối cùng vật hi sinh đi! Lòng ta oán hận nguyền rủa.

"Cũng tốt, ngươi đã từng là Cửu Vĩ Jinchuriki, khiến cho người này giết ngươi chết đi." Hắn khống chế được Cửu Vĩ móng vuốt hướng phía bên ta đánh tới, bất đắc dĩ thân thể ta các loại xụi lơ vô lực căn bản là di động không xong mảy may, coi ta như đã cho ta thật sự yếu lĩnh tiện lợi là lúc, chạy tới cứu sân Namikaze Minato kịp thời theo Cửu Vĩ ma trảo dưới đã cứu ta.

Kéo kéo ống tay áo của hắn, ta gian nan mở miệng, "Naruto hắn..." Hắn không có chuyện gì sao? Lúc này ta thứ nhất nhớ lại con của chúng ta.

"A, Naruto không có việc gì, hắn hiện tại ở thật địa phương an toàn." Namikaze Minato không hổ là chồng ta không cần ta mở miệng cũng biết ta nghĩ muốn hỏi hắn cái gì.

Nghe thấy Naruto không có việc gì sau ta thực tại thở dài nhẹ nhõm một hơi, mặc dù biết Naruto có AB ngoại treo nhất định có thể sống đến sống lâu trăm tuổi, nhưng là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, ngộ nhỡ AB hắn bị cái gì kích thích không cho con ta mở bàn tay vàng ngươi nói làm sao bây giờ.

"Minato, ngươi bây giờ nhanh đi ngăn cản cái nam nhân kia cùng Cửu Vĩ, hắn nói hắn cùng với Cửu Vĩ cùng đi lấy Konoha phần mộ tổ tiên thuận tiện cho Konoha dân cư nhiều thêm mấy phó quan tài." Ta nhíu nhíu mày lại một lần nữa níu chặt ống tay áo của hắn, Namikaze Minato nghe xong mày nháy mắt xiết chặt.

Bất cố thân sau Uchiha Madara che kín hắc tuyến, ta tiếp tục cũng đúng Namikaze Minato nói: "Tuy rằng ta cũng cảm thấy Konoha dân cư hơn điểm cũng phát triển nhanh điểm, nhưng là không cần phải tiêu diệt sau nặng hơn xây dân cư." Sanh con đúng một chuyện rất thống khổ tình, ni cô mã các ngươi này đó đại nam nhân thế nào sẽ không thể nhiều thông cảm một chút chúng ta phụ nữ có thai khó xử đâu!"Thiên triều chế độ giáo dục chúng ta, làm dân cư nổ mạnh giờ kỳ thực còn có thể thực hành kế hoạch hoá gia đình..."

"... Nagi, ta trước đem ngươi đưa địa phương an toàn đi." Namikaze Minato kịp thời ngắt lời lời của ta, hắn xem ta còn nhiều như vậy tinh thần cùng hắn bậy bạ, cũng đúng cơ thể của ta cũng thoáng yên tâm chút.

Sau đó Namikaze Minato ôm ta dùng nháy mắt di chuyển nga không phải nháy mắt thân thuật về tới chúng ta phía trước tại vùng ngoại ô sở dựng nhà gỗ nhỏ, khung giường thượng tiểu Naruto đang ở bình yên ngủ say, ta bị Namikaze Minato sắp đặt ở tại Naruto bên cạnh, đụng chạm đến mềm nhũn giường trong nháy mắt đó chỉ cảm thấy toàn thân tế bào đều vô cùng mệt, ta nỗ lực chống chống đỡ mí mắt không muốn làm cho bản thân mình vào thời điểm này ngủ mất, chính là... Thật sự rất muốn ngủ a phải hay không!

Namikaze Minato mặc vào hắn món đó cố chấp Đệ tứ Hokage áo khoác tính toán đi ra cửa tìm Uchiha Madara cùng Cửu Vĩ tính sổ, "Nagi, mẹ con các ngươi lưỡng được được đợi ở chỗ này, ta lập tức sẽ trở lại." Hắn đưa lưng về phía ta hứa hẹn giờ, trong nháy mắt đó lòng ta để ngược lại có dự cảm không lành, muốn xé mở cổ họng gọi hắn trở về, kết quả Namikaze Minato lúc này đã không ở phòng trong.

77, HappyEnding

Konoha đêm nay bóng đêm tốt đẹp, thỉnh thoảng còn có sao băng xẹt qua Ám Mạc phía chân trời, bởi vì còn không tính đêm khuya, sở dĩ có rất nhiều hộ nhân gia cũng còn không có đi vào giấc ngủ.

Trầm chiều cuối phía chân trời bao phủ cả tòa yên tĩnh Konoha, thoạt nhìn hết sức hòa bình, nhưng mà, là được như vậy cái yên tĩnh hòa bình ban đêm, mọi người cũng không nghĩ tới không lâu đêm nay Konoha sẽ có một hồi trước kia đoán đoán tai nạn đến chờ bọn họ.

Đầu tiên nhận thấy được không khí không thích hợp chính là Hatake Kakashi, treo cao Mặt Trăng viên như ngọc khay giống nhau sáng tỏ, Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto vừa đúng hôm nay đều xuất nhậm vụ đi, to như vậy Uchiha đình viện chỉ còn lại có Uchiha Itachi ôm còn tại trong ngực trẻ con Uchiha Sasuke ở quan vọng không rõ trời cao, màn trời đen kịt, giống như giống như chết yên lặng.

Không chỉ có năm tiểu nhân Uchiha Itachi cảm thấy trong không khí bất thường, liền ngay cả ngồi ở trong nhà phê chữa công văn Đệ tam cũng phát hiện tràn ngập ở trong không trung ngưng trọng không khí. Sau đó, ban đêm gió lớn, Uchiha Madara rốt cục tại đây gió cao giết người đêm ẩn vào Konoha, cùng sử dụng thông linh thuật thông linh ra bị của hắn Sharingan khống chế được lý trí đuôi thú phá hư cơ Cửu Vĩ.

Sau đó hãy cùng tình tiết trong tác phẩm giống nhau, Cửu Vĩ ở Uchiha Madara khống chế dưới tập kích Konoha, Namikaze Minato đuổi tới hiện trường thời điểm vừa mới chuyển dời hoàn Cửu Vĩ đuôi thú pháo đã bị Uchiha Madara đánh lén, vì thế hai người chuyển dời đến khác một chỗ lại đánh một trận, Namikaze Minato đánh thắng, Uchiha Madara chuồn mất, Namikaze Minato cũng thành công giải trừ Uchiha Madara cũng đúng Cửu Vĩ khống chế.

Giải trừ rớt Uchiha Madara khống chế sau, được đến tự do Cửu Vĩ càng thêm nóng nảy, phá hủy thôn thời hạ thủ cũng càng ngoan một ít, đoán chừng là Cửu Vĩ đem vô tội các thôn dân cũng làm thành nó bị Konoha lâu dài cầm tù phát tiết phẩm, liền Đệ tam đều lấy Cửu Vĩ không có cách.

Đợi cho đến Namikaze Minato chạy về Konoha nham thạch pho tượng giờ, toàn bộ Konoha đã bị Cửu Vĩ phá hủy được vô cùng thê thảm, lúc này Namikaze Minato ngay tại trong lòng quyết định. Hắn đem Cửu Vĩ chuyển dời đến ngoại ô, cùng lúc đó, hắn còn dùng nháy mắt thân thuật đem ngủ say ta cùng tiểu Naruto cho dời đi kia đang lúc nhà gỗ nhỏ.

Cửu Vĩ đuôi thú pháo nếu bị Namikaze Minato chuyển dời đến ngoại ô, ta cùng tiểu Naruto sở đợi kia đang lúc nhà gỗ nhỏ tự nhiên không thể may mắn thoát khỏi. Đem Cửu Vĩ dời đi ra Konoha sau, Namikaze Minato muốn mở ra kết giới, nhưng hắn trên người Chakra lại bởi vì cùng Uchiha Madara chiến đấu mà hao hơn phân nửa.

Ta là bị Cửu Vĩ đuôi thú pháo pháo vang đánh thức."Cửu Vĩ?" Ta nhíu mày nhìn nhìn cách đó không xa đối với ta gầm rống Cửu Vĩ.

"Rokudo Nagi! Ngươi này đáng giận nhân loại lại còn còn sống..." Cửu Vĩ hận ta hận nghiến răng nghiến lợi, bởi vì nó nhớ lại nó phong ấn tại trong bụng ta đoạn thời gian đó, nó luôn bị của ta độc miệng độc đến một mặt con bực tức, đó là một đoạn nghĩ lại mà kinh chuyện cũ.

"Ngươi thật ầm ĩ a Cửu Vĩ, tuy nhiên, ta bù còn sống ngược lại thật sự là thật có lỗi a, thượng đế hắn nói ta ghé vào lỗ tai hắn rất tiếng huyên náo vì thế lại đem ta cho đá đã trở lại." Không đợi Cửu Vĩ đem ta chụp chết, ta trước huyễn hóa ra thực thể hóa xiềng xích đem Cửu Vĩ vây ở kết giới trung.

"Khụ khụ." Ta một tay ôm của ta mắt phải nửa quỳ trên mặt đất, bây giờ Cửu Vĩ đã bị ta thao túng tâm thần sở dĩ tạm thời tác loạn không được, nhưng là, Cửu Vĩ Chakra đối với ta mà nói tóm lại đúng rất khổng lồ, làm hại ta mắt phải hiện tại đều đau đến tận xương đi.

"Nagi! Ngươi không sao chứ?" Namikaze Minato một tay ôm khóc rống không thôi tiểu Naruto, một tay đỡ ta xanh tại trên đất tay.

"Khả năng... Hơi chút... Có điểm không tốt lắm... Đâu." Ta suy yếu đối với hắn cười cười, ngẩng đầu thời điểm như trước ôm cái kia sinh đau mắt phải, Namikaze Minato dời ta che mắt phải tay, đúng như dự đoán nhìn thấy của ta mắt phải lại đang chảy máu.

"Không có chuyện gì... Ta có thể chống đỡ." Không thể lại làm cho Namikaze Minato sử dụng của hắn Chakra đi khống chế Cửu Vĩ, nguyên bản của hắn Chakra cũng đã còn thừa không có mấy.

Màu vàng tóc mái đắp lên mí mắt, Namikaze Minato bấu víu của ta hai vai, giọng nói đều ở đây run lẩy bẩy âm, "Nagi, tiếp tục như vậy... Ngươi sẽ chết !"

"Miệng râu, ta nhất định sẽ sống lâu trăm tuổi !" Ta trừng thẳng ánh mắt lập tức phản bác, ai muốn ý tự tử! Đang không có khiến cho Cửu Vĩ tiền thuê nhà phía trước sẽ chết rớt lời nói lão tử tuyệt đối sẽ chết không nhắm mắt ! Sau đó, ta cảm giác hắn đỡ lấy ta hai vai tay so vừa rồi càng run lên.

"Nagi, ngươi không cần cùng Cửu Vĩ đồng quy vu tận." Namikaze Minato lẳng lặng buông xuống mâu che giấu rớt hắn đáy mắt bi thương, xoa xoa nước mắt, "Ta đến thiết trí bát quái phong ấn, Cửu Vĩ giao cho ta đến xử lý, không phải Jinchuriki ta có thể phong ấn thuật đúng thi quỷ phong tẫn."

"Không được! Khụ khụ..." Ta khó khăn ho khan vài tiếng, đều nói ta không nghĩ cùng với Cửu Vĩ đồng quy vu tận cho nên nói ngươi ở đây loạn hiểu lầm cái gì a! Hơn nữa, liền tính ta thật sự cùng Cửu Vĩ đồng quy vu tận, chết cũng chỉ là một mình ta, Cửu Vĩ nó như cũ còn sống, chính là tương đối mà nói Cửu Vĩ sống lại thời gian sẽ kéo dài mà rồi.

"Ở Cửu Vĩ phong ấn sống lại phía trước, nếu đều không có Jinchuriki, đuôi thú cân bằng cũng sẽ bị đánh vỡ, nếu dùng thi quỷ phong tẫn, có thể cùng ta cùng nhau vĩnh cửu đem Cửu Vĩ một loại Chakra phong ấn, sở dĩ, Cửu Vĩ bên kia... Liền phong ấn tại Naruto trong cơ thể, dùng bát quái phong ấn." Có thể ngăn cản Uchiha Madara âm mưu, Namikaze Minato cho rằng vậy định đúng con hắn không thể nghi ngờ, hắn vẫn luôn như vậy tin tưởng vững chắc.

"Vì thế, ngươi đây là tính toán vứt bỏ mẹ con chúng ta sao?" Ta bắt lấy tay hắn giờ tiệp mi run rẩy, làm cho Naruto làm Cửu Vĩ Jinchuriki còn chưa tính, ta cũng không có ý định nói hắn cái gì, nhưng là, nếu Namikaze Minato muốn vứt bỏ mẹ con chúng ta, đó là ta tuyệt đối không cho phép chuyện tình! Hắn biết rõ một khi hắn dùng thi quỷ phong tẫn, linh hồn của hắn cũng sẽ bị Tử Thần cắn nuốt mà vĩnh đọa địa ngục, đây là nhiều năm trước tới nay ta luôn luôn sợ hãi nhất chuyện tình.

Namikaze Minato trầm mặc càng thêm kích phát rồi ta tức giận trong lòng, "Vì đuôi thú cân bằng, vì quốc gia, vì thôn, cũng dùng không hy sinh tánh mạng của ngươi đi! Ngươi muốn cho Naruto vừa sinh ra liền làm một cái không có ba ba cô nhi sao!" Ta khàn khàn cổ họng hướng hắn rống lớn.

"Nhưng là, Nagi, vứt bỏ quốc gia, bỏ qua thôn, đó cùng vứt bỏ đứa nhỏ không có gì khác nhau." Namikaze Minato dùng bi thương ánh mắt nhìn ta.

"Chó má!" Hai ta cánh tay khoát lên trên vai của hắn dùng sức lay động thân thể hắn, "Vậy ngươi vứt bỏ mẹ con chúng ta đâu! Vì nước bị bảo hộ nhà, bảo hộ thôn, vì thế ngươi liền tính toán hy sinh chúng ta người một nhà sao? Nếu ngươi liền người nhà của mình đều không bảo vệ được, nói chuyện gì đi nước bị bảo hộ nhà cùng thôn!" Ta cảm thấy ta giờ phút này lý trí đã tiếp cận hỏng mất bên cạnh, Namikaze Minato nếu đã chết ta đây còn sống còn không có ý nghĩa gì!

"Nagi." Namikaze Minato đáp ở tay của ta, biểu tình rất là nghiêm túc, "Bảo hộ thôn, đây là ta thân là Đệ tứ Hokage trách nhiệm, Nagi quốc gia cũng bị hủy diệt, nếu Konoha bị hủy, ngươi hẳn là tối có thể có thể hiểu được loại này cảm thụ đi? Không có quốc gia nhân nhóm sẽ bị ép gặp được ra sao tàn khốc đời người, hơn nữa, chúng ta người một nhà đều là... Ninja a."

"Ta không rõ!" Nếu bởi vì chúng ta là Ninja liền cần phải gánh vác này trầm trọng gói đồ, ta đây tình nguyện từ vừa mới bắt đầu sẽ không làm Ninja.

Ở Namikaze Minato lên làm Đệ tứ Hokage sau ta liền đã từng hỏi hắn một vấn đề, ta hỏi hắn: nếu ta cùng Naruto 2 mẹ con cùng Konoha cùng nhau gặp nạn, đến lúc đó ngươi sẽ lựa chọn trước cứu ai? Đối với Đệ tứ Hokage Namikaze Minato mà nói, đây là một lưỡng nan lựa chọn đề.

Hokage thân phận nói cho hắn biết hẳn là đi trước cứu vớt thôn, nhưng là thân là phụ thân và trượng phu, hắn lại không thể cũng đúng mẹ con chúng ta an nguy trí chi không để ý, ngay lúc đó Namikaze Minato cũng không trả lời ta vấn đề này, nhưng là hiện tại ta đã biết thừa sự lựa chọn của hắn.

Ta cho là hắn sẽ lựa chọn Konoha đồng thời cùng đi với ta chết, kì thực sự lựa chọn của hắn là đồng thời phải bảo vệ ta cùng Konoha, sau đó một mình hắn bản thân mình đi chịu chết.

Namikaze Minato đem Naruto đặt ở trên đất, sau đó đột nhiên ôm chặt ta, thấp giọng ở bên tai ta nói: "Nagi... Ta yêu ngươi. Còn có... Thực xin lỗi."

Ta biết lúc này hắn nhất định đang khóc, bởi vì ta cũng khóc. Trên thế giới tối động nhân nói kỳ thực chỉ có ba chữ, tức là một câu kia thật sâu "Ta yêu ngươi", trên thế giới tàn nhẫn nhất lời nói cũng cũng chỉ có ba chữ, bên kia đúng câu kia rất nhiều người đều không thể nói ra khỏi miệng "Thực xin lỗi", mà hôm nay, hai người này một là tối động nhân nói một là tàn nhẫn nhất lời nói, hắn đều cùng nhau nói với ta.

Nhìn Namikaze Minato rời ta càng ngày càng xa, ta nỗ lực hướng bên hắn đi, "Namikaze Minato! Ngươi nếu dám dùng thi quỷ phong tẫn, quay đầu ta nhất định mang theo Naruto đi trèo tường!" Ngươi dám chết cho ta xem ta liền mang theo Naruto đi tái giá! Ta nhìn tính toán sử dụng thi quỷ phong tẫn Namikaze Minato mài mài răng sau lại mài mài răng.

"Các ngươi đã cho ta sẽ làm các ngươi đạt được sao?"

Coi ta như tưởng rằng Namikaze Minato thật sự muốn sử dụng thi quỷ phong tẫn giờ, phát hiện Namikaze Minato muốn phong ấn nó ý đồ Cửu Vĩ vào lúc này lại đột nhiên tránh thoát ta trói buộc thân thể hắn xiềng xích, thay đổi một cước chưởng giống ta đánh tới."Nagi! Naruto!" Quá sợ hãi Namikaze Minato lập tức thuấn di đến bên cạnh ta thuận tiện ôm lấy Naruto, nề hà hắn không nhiều lắm Chakra dĩ nhiên không đủ để chống đỡ hắn lại sử dụng nháy mắt thân thuật.

Sau đó, Cửu Vĩ bàn chân mới hạ xuống, nhưng ta cùng Namikaze Minato cùng Naruto đều không có chết.

"KUFUFUFU... Xem ra ta tới đúng lúc đâu."

"Khụ khụ." Ta bị bụi mù cho uống vài tiếng, ni cô mã Cửu Vĩ nó lại muốn dùng bàn chân giẫm chết ta? Nó đây là muốn dùng nó thân thể cao lớn tài bỉ xem của chúng ta thân cao sao? Thể tích khổng lồ liền không nổi a? Thể tích lại thế nào khổng lồ còn không phải cho ta ni cô tang cho một nĩa chọc đến bên ngoài! Ni cô tang đại nhân làm tốt lắm! Ta nội tâm thay hắn vừa rồi một chiêu đó mà vỗ tay hoan hô.

Được rồi, ta được trước thừa nhận, vừa rồi thấy Namikaze Minato ngược lại thật sự là muốn sử dụng thi quỷ phong tẫn giờ, Cửu Vĩ sở dĩ có thể nhanh như vậy đào thoát rớt của ta xiềng xích kỳ thực đó là bởi vì ta cố ý làm cho nó đào thoát, so với bị Cửu Vĩ một chưởng con chụp chết, ta sợ hơn Namikaze Minato sử dụng cái kia thi quỷ phong tẫn phong ấn thuật. Ta đang đánh cuộc cứu tinh buông xuống, trước đó Namikaze Minato hắn và ta đều tuyệt đối không thể chết được!

Tuy nhiên, may mắn ta hôm nay RP không xấu, vì thế ta ni cô tang đại nhân Rokudo Mukuro quả nhiên theo nguy cấp thời khắc thân khoác cứu thế chủ quang hoàn phủ xuống nhân gian, ni cô tang đại nhân ngươi thật uy vũ! A..., lúc này ta là không phải hẳn là tát Hoa Cổ chưởng hợp với tình hình một chút ta ni cô tang xuất trướng không khí đâu?

"Nga a nga a, thế này mới vài ngày rỗi gặp đâu, Nagi, đừng nói cho ta ngươi vừa rồi lại cho ta khóc nhè." Màu xanh lam nam nhân tóc dài nghiêng thân xuống dưới đem ta từ trên mặt đất kéo lên."Mới không thể nào!" Ni cô tang đại nhân ngươi nhất định là nhìn lầm rồi! Ta xứng với hắn cấp tốc lau khô nước mũi.

"KUFUFUFU, Nagi, ngươi không cần nói cho ta, Namikaze Minato trong lòng cái kia lưu nước mũi nỉ non túi, hắn chính là ta tiểu điệt tử?" Rokudo Mukuro lông mi giật giật, kỳ thực hắn là theo hắn tặng cho ta nhẫn cưới ở bên trong tiếp thu được ta có nguy hiểm hơi thở, cho nên mới dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới, chính là không nghĩ tới hắn tới rồi sau ta bù cho hắn thêm 1 cái kinh hỉ.

"Cái kia đang ở lưu nước mũi nỉ non túi chính là ta con kêu Naruto, đồng thời cũng đúng là cháu của ngươi, ni cô tang, ngươi nén bi thương đi." Ta vỗ vỗ Rokudo Mukuro bả vai, tỏ vẻ ta cũng đã nén bi thương quá, tỳ bà con nói mới ra thế đứa nhỏ một loại đều dài hơn cái dạng này, ta cũng không có ghét bỏ con ta, sở dĩ a, ni cô tang ngươi cũng đừng ghét bỏ cháu ngươi.

Thấy ta ánh mắt truyền lại cho ý tứ của hắn sau, Rokudo Mukuro nắm tam xoa kích tay rút rút, sau đó hắn giúp đỡ thân thể suy yếu ta đi đến Namikaze Minato bên người, "Chưa từng quên ta đối với ngươi đã nói đi?" Rokudo Mukuro hỏi, Namikaze Minato ôm Naruto lắc đầu, nếu Namikaze Minato đã chết, cao hứng nhất người kia nhưng thật ra là Rokudo Mukuro, nhưng là...

"Nếu ngươi chết, đứa nhỏ liền không có cha, Nagi sẽ rất quấy nhiễu." Hắn giao ta cho Namikaze Minato, vì thế ta ôm tiểu Naruto Namikaze Minato ôm mẹ con chúng ta, kỳ dị chính là, Naruto đến trong lòng ta sau hắn sẽ không nỉ non.

"Rất, thật tốt quá." Ta nhịn nhẫn sắp chảy ra nước mắt ôm Naruto chôn ở Namikaze Minato trước ngực, dùng sức hít một hơi, thế này mới chậm rãi ngẩng đầu hung hăng ở Namikaze Minato trên bờ vai cắn một ngụm, đây là vừa rồi đối với Namikaze Minato dám tự tiện chủ trương vứt bỏ mẹ con chúng ta trừng phạt.

Namikaze Minato đối với ta đối với hắn trừng phạt cho biến thành dở khóc dở cười, "Nagi..." Chịu đựng trên bờ vai đau, hắn lông mày xinh đẹp đều nhíu lại.

"Xứng đáng!" Tự cảm thấy mình răng nanh còn rất sắc bén, ta lại biểu hiện ra một mặt vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, gặp Namikaze Minato dở khóc dở cười biểu tình rốt cục nhu hòa xuống dưới, vì thế ta nhân cơ hội trừng mắt cảnh cáo hắn, ý bảo nếu hắn nếu có lần sau nữa, ta liền tuyệt đối không thôi cắn bả vai hắn chuyện đơn giản như vậy !

"A, ta đã biết." Hắn run rẩy mi, hai cái tay dùng sức ôm chặt ta cùng tiểu Naruto, theo ý ta không thấy địa phương, khóe môi hắn không tự chủ cong lên.

Ba mươi giây qua đi, ta ngẩng đầu, "Minato, chúng ta là không phải có cái gì đó quên xử lý?"

Namikaze Minato không nhanh không chậm nhắc nhở ta: "Nagi, Cửu Vĩ chính ở chỗ này đâu."

Vì thế ta theo ánh mắt của hắn nhìn lại, quả gặp Cửu Vĩ nó đã tránh thoát Rokudo Mukuro trói buộc toàn thân nó hoa sen dây leo.

"Ni cô tang, ta vừa mới bị quái thú cho khi dễ, ngươi nhanh chút biến thân trở thành Siêu Nhân Điện Quang đi giúp ta đánh quái thú đi!" Ta chỉ chỉ cách đó không xa đang ở đạp nước Cửu Vĩ.

Rokudo Mukuro mi tâm rút, "... Nagi, nơi này không phải thiếu niên nhiệt huyết mạn, sở dĩ ngươi ni cô tang ta là không cách nào biến thân trở thành Siêu Nhân Điện Quang."

"Ôi ôi, là như vậy sao?" Lấy lại bình tĩnh suy xét, ta rồi hướng hắn nói: "Như vậy, ni cô tang mau biến thân trở thành cô gái xinh đẹp chiến sĩ đi, ta chờ nhìn ngươi đi cứu vớt thế giới."

Rokudo Mukuro cương cười: "... Nagi, nơi này đồng dạng không phải thiếu nữ máu nóng đủ, ngươi cứ như vậy muốn nhìn ni cô tang ta sau khi biến thân chiến đấu bộ dáng sao?"

Vì thế ta gật đầu, Rokudo Mukuro biểu tình im lặng.

Ngươi hỏi ta về sau như thế nào?

Về sau đương nhiên là ta ni cô tang đại nhân hóa thân trở thành người Xayda khụ khụ sai lầm rồi, đúng hóa thân trở thành Siêu Nhân Điện Quang đánh bại quái thú Cửu Vĩ cứu vớt thế giới thuận tiện đã cứu chúng ta người một nhà, Cửu Vĩ Chakra bị Namikaze Minato phân cách thành âm dương hai bộ phận, dương tính Chakra bị hắn phong ấn tại Naruto trong cơ thể, mà âm tính Chakra tắc phong ấn trở về trong cơ thể ta, Namikaze Minato không cần sử dụng chiêu đó thi quỷ phong tẫn phong ấn thuật, Cửu Vĩ vấn đề cứ như vậy thực nhẹ nhàng giải quyết hết.

Cửu Vĩ giải quyết vấn đề rớt sau, thôn không có uy hiếp, Namikaze Minato tiếp tục làm của hắn Đệ tứ Hokage, ni cô tang Rokudo Mukuro cũng sẽ ngẫu nhiên đến thăm mẹ con chúng ta một tháng vài lần, đương nhiên, ta không có mang theo tiểu Naruto đi trèo tường, chính là mang theo tiểu Naruto đi tai họa người khác mà thôi.

Sau đó là người một nhà hạnh phúc mĩ mãn ở cùng một chỗ, Namikaze Minato cùng tiểu Naruto cùng ta, còn có một Naruto cậu Rokudo Mukuro.

Vì thế, hết trọn bộ.

Về phần Uchiha Nogiku, gì, ngươi hỏi hắn đi nơi nào? Loại chuyện này ai biết được? Các ngươi sẽ không bản thân mình tự mình hỏi hắn đi ta vung mắt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chính văn cuối cùng kết thúc, dưới đây đúng phiên ngoại, chủ yếu là Naruto phiên ngoại cùng gia giáo phiên ngoại. Mặt sau có liên quan Uchiha diệt tộc chuyện tình ta không muốn viết, chính là nhóm bản thân mình mơ mộng đi.

78, tiểu Naruto phiên ngoại

6 tuổi tiểu Naruto gần nhất phi thường u buồn, bởi vì hắn trong trường học luôn giao không đến bạn bè, tất cả mọi người nói hắn là quái vật, còn lấy thật ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn.

Nói hắn lại bộ dạng không giống khủng long, vì cái gì tất cả mọi người như vậy sợ hắn đâu, thậm chí đến chán ghét trình độ, nho nhỏ Naruto trong óc rất không quen thuộc.

Vì thế hắn chạy tới hỏi hắn mẹ Rokudo Nagi.

"Loại chuyện này không cần để ý, trên thế giới này mắt chó đui mù người thật sự nhiều lắm, chẳng lẽ ngươi còn có thể đem bọn họ con mắt cho một đám đào ra hay sao? Tiểu Naruto, nếu bọn họ về sau vẫn là như vậy nhìn ngươi, ngươi liền xem như là bọn hắn đang ghen tỵ ngươi đã khỏe."

Tiểu Naruto nghiêng đầu hỏi: "Ôi, bọn họ tại sao muốn ghen tị ta?"

Mẹ hắn chỉ chỉ trên mặt hắn Rokudo chòm râu, "Biết trên mặt ngươi này Rokudo chòm râu là thế nào tới sao?" Tiểu Naruto lắc đầu, "Này Rokudo chòm râu đâu, đúng Rokudo tiên nhân đệ tử truyền nhân chứng minh thân phận, bọn họ là đang ghen tỵ ngươi là tiên nhân đệ tử đâu."

Tiểu Naruto nghe xong kích động, "Là như vậy sao, mẹ?" Hắn mắt lấp lánh nhìn mẹ hắn.

"Naruto, đừng nghe mẹ ngươi loạn bậy bạ." Kết quả lúc này ba hắn đi tới đối với hắn nói như vậy, "Bạn bè là rất quý báo này nọ, Naruto nếu là muốn biết kết bạn lời nói, bản thân mình liền đã muốn trước giao ra thiệt tình mới được, ba ba ta tin tưởng, Naruto ngươi một ngày nào đó hội biết kết bạn nga." Ba hắn ngồi xổm xuống biểu tình dịu dàng sờ sờ đầu của hắn.

"Nhưng là, muốn thế nào mới tính trả giá thiệt tình đâu?" Tiểu Naruto tiếp tục nghiêng đầu hỏi.

"Vấn đề này, muốn Naruto ngươi về sau tự mình đi thể hội mới biết được." Ba hắn như vậy trả lời hắn.

Nói cái gì muốn hắn về sau tự mình thể nghiệm mới biết được, kết quả hắn còn chưa phải biết phải làm như thế nào hắn tài năng biết kết bạn, tiểu Naruto ngồi ở trên sân thượng phi thường buồn bực suy xét.

"Ba, mẹ, ta đi rồi." Sáng sớm rời giường rửa sạch xong sau, tiểu Naruto đeo lấy túi sách trong miệng còn ngậm mấy khối bánh mì thật nhanh từ ngoài cửa sổ nhảy ra, trường học không sai biệt lắm liền đã muốn đến muộn, hắn không kịp ăn điểm tâm. Còn có, đi cửa chính thang lầu rất phiền toái, sở dĩ hắn thường xuyên nhảy cửa sổ xuất môn.

"Naruto, của ngươi sữa quên uống lên." Mẹ hắn khi hắn chuẩn bị nhảy phía trước cửa sổ cho dù đem sữa nhét vào cái bọc sách của hắn ở bên trong."Nhớ được muốn uống sữa tài năng trường cao." Mẹ hắn cúi người sửa sang lại một chút hắn loạn tao tao tóc, lúc này ba hắn đã đi tới.

"Naruto, ngươi đem trường học bento quên mất, ba ba làm cho ngươi ngươi thích ăn nhất minh cửa cuốn, nhưng là, rau dưa nhớ được muốn ăn nga, đứa bé tốt kiêng ăn là không đúng." Đem tiện lợi bỏ vào cái bọc sách của hắn ở bên trong sau, ba hắn chung quy thích mỉm cười vuốt ve tóc của hắn.

"Ta đã biết, rau dưa ta sẽ không vứt bỏ." Tiểu Naruto đối với hắn ba ba mếu máo thè lưỡi, nhà bọn họ cùng nhà người ta không quá giống nhau, trong nhà người khác nấu cơm một loại đều là mẹ, nhưng tiểu Naruto trong nhà nấu cơm chỉ có ba hắn, sở dĩ của hắn tiện lợi mỗi lần đều là ba hắn làm, không có biện pháp, ai bảo mẹ hắn làm đồ ăn so với hắn cậu làm còn khó hơn dưới đây nuốt đâu.

Quên nói, tiểu Naruto người một nhà tổng cộng có bốn người, hắn và hắn ba mẹ, còn có một cách mỗi mấy tháng sẽ sang đây xem nhìn hắn mẹ cậu Rokudo Mukuro, của hắn bề ngoài kế thừa ba hắn bề ngoài, giống nhau đều là tóc vàng mắt lam.

Mặc dù mọi người đều cho rằng mẹ hắn cùng cậu cây thơm kiểu tóc rất kỳ quái, nhưng tiểu Naruto lại cảm thấy mẹ hắn cùng cậu kiểu tóc rất tuấn tú giận, tiểu Naruto cũng từng một lần muốn chải loại này kiểu tóc, kết quả lại bị ba hắn lấy "Ở trường học sẽ có vẻ một loại khác thường cho nên rất có khả năng hội giao không đến bạn bè" lý do ngăn trở hắn cũng nghĩ chải loại này kiểu tóc xúc động.

Tiểu Naruto ngậm bánh mì quay đầu, "Ta đi đây." Không đi nữa hắn liền đã muốn đến muộn.

"Ừ, đừng đuổi được quá mau." "Đến muộn cũng không có vấn đề gì." Trước kia một câu nói là hắn ba ba nói, sau một câu nói là hắn mẹ nói, tiểu Naruto không cần quay đầu lại cũng biết, ba mẹ hắn nhất định khi hắn phía sau vẫy tay về phía hắn.

Nhà người ta cha mẹ ở đưa tiểu hài đến trường trước kia một loại đều sẽ dặn dò đứa nhỏ của mình tốt nhất không cần muộn linh tinh, nhưng hắn mẹ Rokudo Nagi đối với hắn đến trường bị trễ sự tình có vẻ như tuyệt không để ý, theo ba hắn nói, mẹ hắn khi còn bé đến trường giờ là được thường xuyên bị trễ.

"Naruto, ngươi lại đến muộn, chạy nhanh trở lại của ngươi trên chỗ ngồi ngồi xong." Cho dù tiểu Naruto trên đường đúng chạy tới được, kết quả hắn vẫn là đến muộn một phút đồng hồ.

Tiểu Naruto ở trường học chủ nhiệm lớp tên là Iruka, kỳ thực hắn không quá thích Iruka này lão sư, bởi vì hắn lão sư cũng cùng trong thôn những người đó giống nhau, luôn lấy quái vật giống nhau ánh mắt nhìn hắn, điều này làm cho tiểu Naruto trong lòng cảm thấy rất không thoải mái.

Iruka lên lớp nói này nọ tiểu Naruto luôn nghe hiểu một nửa, một nửa kia luôn nghe được như lọt vào trong sương mù, nghe không hiểu thời điểm tiểu Naruto sẽ thật phiền chán đi nhéo tóc của hắn, kết quả càng nhéo tóc hắn càng nghe không hiểu Iruka lão sư đang nói cái gì, sau đó tiểu Naruto sẽ buông tha cho nghe giảng bài, màu vàng đầu hưng trí ỉu xìu nằm sấp ở trên bàn vô nghĩa chán nản đếm ngón tay hắn đầu.

Đếm xong ngón tay đầu, tiểu Naruto vẫn cảm thấy phi thường nhàm chán, hắn toại đem lực chú ý chuyển dời đến ngồi ở bên cạnh hắn ngồi cùng bàn.

Tiểu Naruto bên trái ngồi một cái lên lớp chung quy thích ngủ tiểu hài, nghe nói hắn là Nara nhà con kêu Nara Shikamaru, mẹ hắn khiến hắn vô luận như thế nào cũng muốn kết giao bạn bè, tiểu Naruto tả khán hữu khán một chút nằm sấp ở trên bàn ngủ Shikamaru, thế nào đều nhìn không ra Shikamaru trên người có chỗ nào đáng giá mẹ hắn chú ý.

Nara Shikamaru bên người ngồi một cái chung quy thích ăn đồ ăn vặt nhất là french fries tiểu hài, tiểu Naruto biết hắn gọi là Akimichi Choji, đúng Nara Shikamaru tốt bạn bè một trong.

Tiểu Naruto cùng Akimichi Choji giống nhau cũng thích ăn đồ ăn vặt, nhưng hắn ba ba luôn hạn chế hắn ăn đồ ăn vặt số lượng, nói nếu hắn ăn quá nhiều đồ ăn vặt hội trưởng không cao vóc dáng, tiểu Naruto mếu máo, ba hắn cái gì cũng tốt, là được quản chế cuộc sống của hắn nhiều lắm, nhất là ở trên ẩm thực, này không được cái kia cũng không cho, rõ ràng Akimichi Choji hắn cũng ăn rất nhiều đồ ăn vặt, nhưng tiểu Naruto đều không cảm thấy hắn dài không cao.

Tiểu Naruto bên phải ngồi chính là một cái nữ hài, nghe nói nàng vẫn là Hyuga nhà Công chúa Hyuga Hinata, mẹ hắn cuối cùng hắn bên tai la hét nói ngày xưa Hinata đúng cỡ nào cỡ nào tốt một nữ hài tử, nhưng tiểu Naruto cũng không như vậy cảm thấy, mẹ hắn còn dụ khuyên quá hắn, nói nếu như có thể đem ngày xưa Hinata cô bé này rẽ về nhà cho nàng nhìn xem, mẹ hắn sẽ thưởng cho hắn mấy tấm tiệm mì sợi miễn phí chiêu đãi khoán.

Ngày xưa Hinata mỗi lần cùng hắn nói chuyện đều thích trộn ngón tay, ánh mắt né tránh lợi hại, một cái nói chuyện không dám nhìn thẳng hắn ánh mắt người, hơn nữa nói chuyện còn có thể lắp bắp, tuy rằng ngày xưa Hinata đúng một nữ hài tử, nhưng tiểu Naruto vẫn cảm thấy nàng tính cách có điểm âm u.

Quăng đầu nhìn thẳng vào phía trước, bọn họ ban Iruka lão sư ở trên giảng đài thao thao bất tuyệt, nói cơ bản đều là chịu đựng quốc gia cùng lửa quốc gia phát triển lịch sử, tiểu Naruto nghe xong mắt nổ đom đóm quả muốn ngủ gật ngủ. Hắn đem tầm mắt thoáng hướng nơi khác dời đi, trên chỗ ngồi phần đông tiểu hài trung, có một người đã nhận ra tầm mắt của hắn cũng mắt lạnh nhìn trở về, quạt tròn tản ra kiểu tóc, cuộc đời hắn phó sau lưng còn có một mẹ hắn sở hình dung nói giống bóng bàn chụp giống nhau Uchiha gia tộc dấu hiệu.

Uchiha Sasuke, tiểu Naruto trong ban thiên tài, cũng đúng là rất nhiều nữ hài tử thích đối tượng. Gặp Uchiha Sasuke giống dĩ vãng giống nhau lạnh lùng dời tầm mắt, tiểu Naruto giọng mũi ở bên trong nho nhỏ cắt hắn một tiếng, không phải là bộ dạng so với hắn suất một điểm thôi, hơn nữa cáu kỉnh còn như vậy không xong, thật không biết nữ hài tử đó rốt cuộc thích Uchiha Sasuke người này tính cách nơi nào.

Được rồi, đầu tiên tiểu Naruto không phải không thừa nhận, Uchiha Sasuke thật là một thiên tài, so lên hắn lớp này nội treo ngược đuôi xe mà nói, tiểu Naruto cảm thấy Uchiha Sasuke hắn sẽ là hắn tương lai rất tốt đối thủ cạnh tranh, mặc dù hắn học nghiệp thật không tốt, nhưng tiểu Naruto cũng không coi đây là sỉ, bởi vì hắn mẹ đối với hắn đã nói, không thi quá linh trứng vịt học sinh không phải đệ tử tốt.

Cùng Nara Shikamaru bất đồng, Uchiha Sasuke là hắn mẹ gọi hắn cực lực muốn tránh đi mà không muốn kết giao người.

Tầm mắt lại hướng bên cạnh một điểm, Uchiha Sasuke sau lưng một loạt ngồi một người một chó, Inuzuka Kiba cùng của hắn chó Akamaru, tiểu Naruto chỉ biết là ra vẻ mẹ hắn cùng Inuzuka Kiba mẹ quan hệ cũng không tệ, bởi vì có một lần hắn ở phía xa giờ có thấy qua Inuzuka Kiba mẹ đang cùng mẹ hắn nói chuyện với nhau.

Ngồi ở Inuzuka Kiba bên cạnh còn lại là một cái chung quy thích mang mực tâm dùng cổ áo che hắn bán bộ phận gương mặt quái nhân, bởi vì hắn bản thân không có gì tồn tại cảm, sở dĩ tiểu Naruto cũng không chú ý tới hắn cụ thể kêu tên gì.

Lại sau đó là một cái màu đỏ tóc cùng màu đỏ tóc tiểu cô nương, các nàng ngồi ở trong ban hàng đầu tiên, nghe nói trong các nàng một cái tên là Yamanaka Ino, một cái tên là Haruno Sakura, hai người này nữ hài cũng đúng là mẹ hắn khiến hắn tận lực rời xa người, nghe nói các nàng bão nổi giờ khả năng so quái vật còn muốn đáng sợ, nghĩ đến đây, sợ hãi quỷ quái tiểu Naruto không khỏi rụt cổ một cái.

Giữa trưa ăn cơm hộp thời điểm tiểu Naruto như cũ là cô linh linh một người, ngày qua đài núi ăn cơm rất ít, tiểu Naruto cắn hoàn tiện lợi sau, phát hiện hôm nay thiên thai núi còn nhiều thêm hai người - - Nara Shikamaru cùng Akimichi Choji, nhớ tới mẹ hắn trong ngày thường đối với hắn dặn, tiểu Naruto sau khi suy nghĩ một chút quyết định đi qua muốn chủ động cùng bọn họ hảo hảo mà đánh ở chung, nếu như có thể biết kết bạn thì tốt hơn, tiểu Naruto nội tâm đắc ý muốn.

Nghe nói Nara Shikamaru thích nằm ở trên sân thượng sổ mây trắng, nhớ tới mẹ hắn đối với hắn đã nói này dạy, vì thế tiểu Naruto cũng nằm ở trên sân thượng cùng Nara Shikamaru cùng nhau nhìn không trung sổ mây trắng."Muốn ăn sao?" Ngồi Akimichi Choji đưa qua khoai tây chiên hỏi tiểu Naruto, tiểu Naruto gật đầu cầm vài miếng, kết quả thấy Akimichi Choji ngược lại một mặt thật đau lòng bộ dáng, vói vào khoai tây chiên đóng gói túi nội tay nhất thời chần chờ.

Sau đó ba người đều không nói gì, một cái răng rắc răng rắc chẹp khoai tây chiên, một người lẳng lặng nằm, không có gì nhiệt tình con mắt cá chết miễn cưỡng nhìn chằm chằm trôi nổi mây trắng, thật lâu sau, Nara Shikamaru đột nhiên quay đầu hỏi tiểu Naruto, "Ngươi đang nhìn cái gì?" Hắn tò mò hỏi.

Nổi lên một chút cảm xúc, tiểu Naruto tính toán rập khuôn mẹ hắn dạy cho của hắn lời kịch trả lời Shikamaru.

"Ca xem không phải mây trắng, mà là tịch mịch."

Nara Shikamaru cùng Akimichi Choji: "..."

Chung quy cảm giác vừa rồi giống như có một trận gió thu thổi qua, chẳng lẽ mùa hè sắp đi qua, mà trời thu đã lặng yên lại tới sao? Không hiểu Nara Shikamaru cùng Akimichi Choji vì sao một mặt "Ngươi quả nhiên rất trắng si" biểu tình nhìn của hắn tiểu Naruto nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu.

Kết quả, chạng vạng về nhà tiểu Naruto vẫn không thể nào ở trường học giao đến một cái tân bằng hữu.

79, Naruto phiên ngoại hai

"Tiểu quái vật, chúng ta mới không cần cùng ngươi làm bạn bè đâu!"

"Nói bậy, ta có cha mẹ, mới không phải quái vật gì đâu!"

"Như vậy, vì sao ngươi tên là Uzumaki Naruto, mà không phải cùng ba ngươi cùng họ? Điều này nói rõ ngươi nhất định là ba mẹ ngươi nhặt lên, mà không phải thân sinh !"

"Mới không phải như thế! Các ngươi đều ở đây nói bậy!"

Tiểu Naruto chủ động đi cùng những người bạn nhỏ khác kết giao, kết quả bọn họ lại ngược lại nói hắn không phải ba mẹ hắn thân sinh, tức giận tiểu Naruto lập tức cùng những đứa trẻ khác làm dậy giá đến.

Lúc về đến nhà đã đầy người đều là nước bùn, có điểm sợ bị ba mẹ hắn phát hiện hắn đi đánh nhau bị mắng, sở dĩ tiểu Naruto đứng ở cửa nhà chậm chạp không dám vào cửa.

"KUFUFUFU... Tiểu Naruto thế nào không vào trong nhà đi?" Loại này nụ cười quỷ dị trừ hắn ra cậu không có người thứ hai, mặc dù như thế, Rokudo Mukuro giống u linh một loại đột nhiên xuất hiện tại phía sau hắn nói chuyện với hắn, vẫn là đem tiểu Naruto làm cho giật mình.

Tiểu Naruto ngồi ở trên bậc thang, mím môi không nói lời nào, thật lâu sau, u buồn hắn mới ngẩng đầu hỏi Rokudo Mukuro, "Cậu, ta nói có đúng hay không mẹ nhặt được đứa nhỏ?" Hắn quả nhiên vẫn là cực kỳ lưu tâm vừa rồi người khác cũng đúng lời hắn nói, mặc dù hắn không rất tình nguyện tin tưởng.

"Vì sao hỏi như vậy đâu?" Rokudo Mukuro giống như thường ngày đi mò tiểu Naruto tóc.

"Bởi vì... Ta gọi Uzumaki Naruto, mà ba ba kêu Namikaze Minato, tất cả mọi người nói ta nhưng thật ra là ba ba cùng mẹ nhặt được đứa nhỏ." Tiểu Naruto song tay chống cằm mắt mang nghi hoặc cùng một chút ưu thương.

"KUFUFUFU... Là ai nói ngươi không phải mẹ ngươi thân sinh ?" Rokudo Mukuro bên môi ý cười lạnh vài phần, "Tiểu Naruto sinh ra ngày đó ta cũng ở tại chỗ."

Tiểu Naruto nhìn chằm chằm Rokudo Mukuro mắt sáng lại sáng, "Nói như vậy, ta thật là ba mẹ thân sinh, mà không phải nhặt được đứa nhỏ?"

"Đương nhiên." Thấy tiểu Naruto nở nụ cười, Rokudo Mukuro sờ sờ đầu của hắn cũng nhàn nhạt nở nụ cười.

"Ta đây tại sao là kêu Uzumaki Naruto mà không phải Namikaze Naruto đâu?" Tiểu Naruto nghiêng đầu lại hỏi.

"Này a, ngươi liền đã muốn đến hỏi mẹ ngươi." Kỳ thực Rokudo Mukuro cũng không biết nguyên nhân, "Tiểu Naruto trường học thượng như thế nào?" Rokudo Mukuro khó được quan tâm một chút tiểu Naruto học nghiệp.

Vừa nhắc tới này tiểu Naruto liền lập tức tủng dưới mặt, cuộc thi thi không khá, ở trường học liền một người bạn cũng giao không đến, điều này có thể không khiến hắn ủ rũ?

"Đừng để ý, cậu chính là tùy tiện hỏi một chút, dù sao ai cũng có am hiểu cùng không am hiểu chuyện tình." Rokudo Mukuro nếu nói như vậy liền tỏ vẻ hắn cậu là thật sẽ không để ý, nhưng là, tiểu Naruto hắn mình sẽ ở ý a, không phải cũng sẽ không thể như vậy ủ rũ.

Ba hắn đúng Konoha thiên tài, mẹ hắn là ảo thuật thiên tài, chỉ có chính hắn ngốc như vậy, vô luận là nhẫn thuật vẫn là ảo thuật đều học không thể.

"Đúng rồi, cậu, ngươi đã là theo cây thơm tinh cầu tới, kia cây thơm tinh cầu đúng một cái như thế nào tinh cầu?" Tiểu Naruto đối với hắn cậu sinh hoạt địa phương từ trước đến nay tò mò.

Rokudo Mukuro tươi cười dừng lại vài giây, "... Vấn đề này ngươi hẳn là đến hỏi mẹ ngươi, bởi vì ngươi mẹ cùng cậu đúng cùng một chỗ tới." Không cần hỏi hắn cũng biết việc này nhất định là muội muội của hắn nói cho tiểu Naruto.

"Ôi, phải không?" Tiểu Naruto thật kinh ngạc, hắn chỉ biết hắn cậu là từ cây thơm tinh cầu tới, nhưng không biết nguyên lai mẹ hắn cũng đúng là cây thơm tinh cầu người.

Sau đó tiểu Naruto thật sự chạy tới hỏi hắn mẹ có liên quan cây thơm tinh cầu vấn đề, cùng với, của hắn dòng họ cùng ba hắn dòng họ bất đồng vấn đề.

Có liên quan cây thơm tinh cầu vấn đề mẹ hắn là như thế này trả lời của hắn: "Cây thơm tinh cầu a... Đó là ngày dã mẹ chế tạo ra mafia thế giới, ở nơi nào có một mỗi ngày bạo áo bôn chạy nhiệt huyết thiếu niên, thiếu niên vì bảo hộ của hắn cơ hữu nhóm triển khai đủ loại cơ tình bắn ra bốn phía chuyện xưa."

Mẹ hắn nói cho hắn một cái có liên quan bạo áo thiếu niên bảo hộ cơ hữu nhóm chuyện xưa, tiểu Naruto nghe xong không khỏi tấm tắc lấy làm kỳ.

Về phần có liên quan hắn dòng họ vấn đề, mẹ hắn tắc lại là như vậy trả lời của hắn: "Tiểu Naruto, ngươi không biết là Uzumaki Naruto tên này so Namikaze Naruto càng thêm soái khí sao? Hơn nữa, nếu ngươi tên là Namikaze Naruto, nếu ngộ nhỡ A đại học B thần bởi vì ngươi sửa lại tên mà không cho có hơn treo làm sao bây giờ?"

Tiểu Naruto tỏ vẻ quyết đoán nghe không hiểu mẹ hắn lời nói.

Ngày hôm sau, này từng đã cùng hắn ẩu đả qua đứa nhỏ không biết vì sao thấy hắn bỏ chạy, miệng còn không ngừng la hét "Cây thơm yêu quái chớ ăn ta ta cũng không dám nữa cùng ngươi đánh nhau" linh tinh phi thường cổ quái nói, đoán chừng là bọn họ buổi tối làm ác mộng mơ thấy cây thơm yêu muốn ăn luôn bọn họ, sở dĩ bọn họ mới có thể như vậy sợ hãi cây thơm yêu quái, tiểu Naruto như thế đoán.

Nhưng là, hắn và cây thơm yêu quái lại không có quan hệ gì, kia người khác vì sao nhìn thấy hắn bỏ chạy đâu? Tiểu Naruto rất không quen thuộc.

Không nghĩ ra vấn đề Naruto rõ ràng buông tha cho không thèm nghĩ nữa nó, hắn hiện tại thật khẩn trương, bởi vì hắn ba mẹ hôm nay muốn dẫn đi ra ngoài đi dạo phố, bởi vì hắn ba ba công tác giống như rất bận rộn bộ dáng, dĩ vãng đi ra ngoài đều chỉ có hắn và mẹ một người, khó được hôm nay ba hắn nghỉ ngơi, sở dĩ người một nhà tính toán ra đường đi dạo hay là du ngoạn.

Trên đường cái người đến người đi, tiểu Naruto một tay lôi kéo ba hắn tay kia thì lôi kéo mẹ hắn, nho nhỏ tay bị hắn ba mẹ nắm ở trong lòng bàn tay, cứ việc có ba mẹ hắn ở đây, nhưng tiểu Naruto vẫn cảm thấy thật khẩn trương, bởi vì bốn phía có rất nhiều mọi người đang nhìn hắn.

Ba hắn đang cùng bốn phía các thôn dân thân thiết chào hỏi, mẹ hắn tắc vô nghĩa chán nản đông liếc một chút tây liếc một chút, ngẫu nhiên cũng sẽ cùng người qua đường chào hỏi, tiểu Naruto chưa bao giờ biết nguyên lai ba mẹ hắn ở thôn dân Trung Nguyên người tới giận cao như vậy, làm hại hắn tâm tình bây giờ càng thêm khẩn trương, nắm ba mẹ trong lòng bàn tay đều thấm xuất mồ hôi.

"Như thế nào, tiểu Naruto? Có phải hay không thời tiết quá nóng?" Ba hắn mỉm cười ngồi xổm xuống vuốt ve cái đầu nhỏ của hắn, có vẻ như đã nhận ra trong lòng hắn bất an.

"Đứa nhỏ này phải..." Rốt cục có đường người hỏi bọn họ vẫn muốn hỏi nghi hoặc, các thôn dân cũng biết bọn họ Đệ tứ Hokage kết hôn, nhưng có bộ phận thôn dân cũng không biết Đệ tứ Hokage cùng Đệ tứ Hokage phu nhân đã có một đứa con trai.

"A, này hài tử là của ta ái tử." Tiểu Naruto nghe thấy ba hắn như vậy cười vì hắn giới thiệu.

"Ôi, con của ngươi? Không phải thu dưỡng a?" Có bộ phận thôn dân tưởng rằng tiểu Naruto chính là Đệ tứ thu dưỡng đứa nhỏ.

"Không phải nga, là ta cùng Nagi thân sinh, đúng không, Nagi?" Nam nhân dịu dàng ánh mắt chuyển hướng bên cạnh hắn thê tử, nữ nhân tắc trực tiếp ném cho hắn một cái liếc mắt.

"Không phải ta sinh, chẳng lẽ hắn còn có thể từ trong tảng đá bỗng xuất hiện hay sao?" Tiểu Naruto ngẩng đầu thấy mẹ hắn ánh mắt bỗng nhiên híp híp, "Trừ phi ngươi dám đi lấy ven đường hoa dại, không phải ta liền mang theo Naruto về nhà đi tái giá." Mẹ hắn đắc ý quơ quơ của hắn tay nhỏ bé đối với hắn ba ba trừng mắt, sau đó tiểu Naruto đúng như dự đoán nhìn thấy hắn ba ba phi thường bất đắc dĩ tươi cười.

"Nguyên lai là thân sinh a..." Tiểu Naruto nghe thấy có thôn dân ở cảm khái.

Không biết vì sao, từ khi ba mẹ hắn nói những lời này sau, chung quy cảm giác các thôn dân xem ánh mắt của hắn không giống dĩ vãng lạnh như băng.

Thẳng đến thật lâu về sau tiểu Naruto mới cảm nhận được, đây là vì để cho các thôn dân không lại dùng quái vật giống nhau ánh mắt nhìn hắn cho nên mới cố ý mang theo hắn xuất môn đi dạo phố.

Người khác hỏi cùng tiểu Naruto tương lai giấc mộng giờ, tiểu Naruto sẽ theo chân bọn họ nói: hắn tương lai giấc mộng đúng hy vọng có thể lên làm Hokage hơn nữa được đến mọi người tán thành.

Tiểu Naruto thần tượng đúng Đệ tứ Hokage. Nhưng hồi còn nhỏ hắn cũng không biết kỳ thực ba hắn là được Đệ tứ Hokage chuyện thực, bởi vì hắn mẹ từng đã đối với hắn đã nói một câu nói gạt lời nói của hắn.

"Mẹ ngươi xem, cái kia Đệ tứ Hokage pho tượng cùng ba ba bộ dạng giống như." Mẹ hắn Rokudo Nagi nắm tay hắn trải qua Hokage lâu quan vọng lịch đại Hokage pho tượng giờ, hắn từng đã hỏi như vậy quá mẹ hắn.

"Naruto, ngươi thế nào chỉ ánh mắt nhìn đến pho tượng kia cùng ba ngươi bộ dạng rất giống ? Ba ngươi có thể sánh bằng pho tượng kia soái khí hơn."

Bởi vì này câu dẫn đường sai lời nói của hắn, kết quả tiểu Naruto chưa bao giờ đem hắn ba ba cùng Đệ tứ Hokage cho liên hệ tới, tiểu Naruto bản thân cũng không biết Đệ tứ Hokage tên kỳ thực chính là hắn ba ba Namikaze Minato, tuy rằng ba hắn xuyên nhất kiện rất giống Hokage áo choàng áo khoác, nhưng bởi vì mặt sau không có tự, sở dĩ vẫn luôn không có chú ý tới này chân tướng, về sau biết chân tướng sau Naruto đi chất vấn mẹ hắn: "Mẹ, nguyên lai ba ba là được Đệ tứ Hokage, vì sao các ngươi cũng không nói cho ta?"

Mẹ hắn nghiêng đầu, "Ôi, ta không có đã nói với ngươi sao?" Tiểu Naruto lắc đầu, "Vậy ngươi ba ba đâu?" Tiểu Naruto lại lắc đầu, "Như vậy, có thể là chúng ta đều quên." Mẹ hắn một bộ nhẹ miêu tả ngữ khí. Chuyện quan trọng như vậy làm sao có thể quên! Tiểu Naruto đương trường liền nước mắt mắt.

Về sau hắn mỗi lần nhìn đến Đệ tứ Hokage pho tượng, đều phải phản ứng một đoạn thời gian tài năng phản ứng kịp, nguyên lai pho tượng kia chính là hắn ba ba Namikaze Minato.

Về sau tiểu Naruto theo trường học tốt nghiệp, trở thành Konoha một gã phi thường xuất sắc Ninja, cái đó và ba hắn dạy đúng phân không ra.

Duy nhất làm cho Naruto chú ý chính là Uchiha Sasuke trốn đi chuyện tình, Uchiha nhà ở Uchiha Sasuke hồi còn nhỏ cũng đã bị người diệt tộc, sau đó Uchiha Sasuke bị phó thác đến hắn trong nhà cùng hắn cuộc sống, khi đó Naruto tương đương ghen tị Sasuke có thể phân được ba mẹ hắn một phần yêu, sở dĩ hắn vốn là cùng hắn không qua được, một đường cãi nhau lại đây, phục hồi tinh thần lại giờ hắn đã giữa lúc bất tri bất giác cùng Sasuke thành lập đồng bạn trong lúc đó ràng buộc.

Bản thân mình ba mẹ rõ ràng cũng đúng Sasuke tốt như vậy, Kakashi lão sư cùng Sakura cũng đúng là, cố tình Sasuke hắn vì báo thù mà đi Orochimaru tìm kiếm lực lượng đi, Naruto cùng các bạn đuổi theo Sasuke thật lâu, vẫn đang không có đem Sasuke cho đuổi trở về, dựa theo mẹ hắn lời nói mà nói đó là: hàng này đã cùng Uchiha Nogiku giống nhau, hai đến bất trị.

"Uchiha Nogiku là ai?" Naruto hỏi hắn mẹ.

"Nga, kia tiền chính là trung hai sao cầu thượng một người đi đường giáp Naruto ngươi đừng để ý, tuy nhiên, nếu Naruto ngươi về sau nếu gặp được này hai tiền, nhớ được đến lúc đó nhất định phải thay mẹ hung hăng đánh cho hắn một trận." Naruto hỏi tại sao muốn đập Uchiha Nogiku người này, kết quả mẹ hắn nhất thời nắm tay đầu nhe răng cười, "Hắn từng đã lừa gạt mẹ ngươi ta vì hắn phiền muộn một viên thiếu nữ trái tim."

Naruto: "..."

"Hắn còn thiếu mẹ ngươi ta đặt mông nợ nần không hoàn." Mẹ hắn tiếp tục nhe răng cười trung.

Naruto: "..."

Hỏi cùng Uchiha Nogiku nguyên lai cùng Sasuke bộ dạng rất giống bề ngoài giờ, Naruto nhất thời nhớ tới hắn hồi còn nhỏ lần đó đi xuất nhậm vụ chuyện tình, ra vẻ hắn và cái kia tên là Uchiha Nogiku người từng có quá gặp mặt một lần, nhớ đến lúc ấy Uchiha Nogiku còn cứu hắn và Sasuke một mạng.

"Sasuke, người nọ là ngươi ba ba sao?" Naruto âm thầm hỏi Sasuke.

"Không phải."

"Ôi, vậy các ngươi thế nào bộ dạng giống như? Ngươi xác định ngươi không phải của hắn con riêng?" Trả lời Naruto chính là Sasuke trầm mặc.

Xem ra Sasuke chính hắn giống như cũng không rõ lắm bộ dáng, bởi vì chỉ có duyên gặp mặt một lần, sở dĩ Naruto rất nhanh liền quên mất hắn gặp qua Uchiha Nogiku chuyện này. Hiện tại nhớ lại, có lẽ Sasuke cùng người nọ có rất lớn liên hệ cũng nói không chừng.

Về sau Naruto liền không còn có gặp qua Uchiha Nogiku người này, cho nên mẹ hắn gọi hắn đánh cho hắn một trận nguyện vọng cũng không thể thực hiện.

Naruto biết mình là Cửu Vĩ Jinchuriki đó là chú ý tới Cửu Vĩ tồn tại sau, lúc này Naruto sẽ hiểu hồi còn nhỏ vì sao các thôn dân hội dùng như vậy ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn hắn, cứ việc bởi vì hắn ba mẹ duyên cớ về sau dùng loại này ánh mắt nhìn hắn người dần dần giảm bớt.

Gió quốc gia sa ẩn thôn cũng có một Jinchuriki, bên kia đúng Naruto ở trung nhẫn cuộc thi sau giao đến bạn bè. Đều là Jinchuriki, so với Gaara sở trải qua thống khổ, có cha mẹ thương yêu Naruto sâu cảm giác mình thật sự là quá hạnh phúc, Naruto đến hỏi ba mẹ hắn hắn phải làm như thế nào tài năng cứu vớt Gaara, ba hắn đối với hắn nói: "Gaara nhưng thật ra là một cái từ nhỏ liền khuyết thiếu yêu đứa nhỏ, nếu Naruto ngươi nghĩ giải cứu Gaara, đem ngươi hạnh phúc phân cho hắn một điểm là được rồi."

Như thế nào đem hạnh phúc của mình phân cho người khác Naruto không hiểu được, nhưng hắn thật sâu hiểu được làm Jinchuriki sống ở trong thôn xóm gian khổ, mà nhưng nếu không có này đó thơ ấu cô độc gian khổ, cũng thành sẽ không bây giờ Naruto.

Về sau vì đem Sasuke từ giữa hai con đường thượng cho kéo trở về, Naruto đi theo Jiraiya đi tu hành, tu hành khi trở về của hắn vóc dáng lập tức lủi được thật cao, Naruto khà khà cười, bởi vì hắn rốt cục không cần lại ngẩng đầu nhìn mẹ hắn ánh mắt nói chuyện.

Ba năm sau của hắn thân cao đúng 166CM, cùng mẹ hắn giống nhau cao, nhưng hắn ba ba đúng 179CM, Naruto mếu máo, thề chung có một ngày hắn hội vượt qua ba hắn thân cao.

"Ba, mẹ, ta đã trở về." Naruto đeo lấy túi sách mở ra gia môn, phòng ở không phải tro bụi đầy đất mà là bị đánh quét không nhiễm một hạt bụi, không cần đoán cũng biết này nhất định là mẹ hắn kiệt tác, Naruto kế thừa cha của hắn không yêu quét tước quen thuộc, lúc này ở nhà mẹ hắn yêu sạch sẽ liền nổi lên trọng yếu phi thường tác dụng, trong nhà này không có mẹ hắn ở quả nhiên là không được a, vừa mới vào nhà Naruto nhìn trơn bóng sàn cảm khái.

"Hoan nghênh trở về." Mẹ hắn đang ở sửa sang lại giường của hắn cửa hàng, ba hắn thì tại phòng bếp. Giường chỉnh lý xong tất sau, Naruto đặng đặng trừng dẫm xuống thang lầu vào phòng, sau đó trình hình chữ đại trạng nằm ở mềm nhũn trên giường, ngoài cửa sổ ánh mặt Trời lấy bốn mươi lăm độ nghiêng chiếu vào, độ ấm cùng chiếu xạ góc độ đều vừa vặn.

Nhắm mắt lại hít sâu một chút Konoha không khí, thật non tươi hương vị, đồng thời cũng thật ấm áp."Naruto, có thể dưới tới dùng cơm." Hắn nghe thấy dưới lầu ba hắn đang gọi hắn, Naruto tá rớt trên người phụ trọng, lại dẫm xuống thang lầu đặng đặng trừng đi xuống lầu.

"Đi ban công kêu ngươi một chút mẹ." Ba hắn dỡ xuống tạp dề đi rửa tay.

"Đã biết." Naruto gật đầu, khi hắn ba ba nhìn không thấy địa phương, hắn treo một bên một mặt nụ cười rực rỡ đi hướng nhà bọn họ ban công.

Mỗi lần xuất môn về nhà cũng có thể nhìn thấy ba mẹ hắn ở nhà chờ hắn, đối với Naruto mà nói, ba mẹ hắn chính là hắn vẫn luôn ở tiền phương nỗ lực cường đại nhất hậu thuẫn, sở dĩ, bây giờ Naruto cảm giác mình thật hạnh phúc thật hạnh phúc, nhưng nếu hắn có thể đem của hắn hạnh phúc cũng chia cho Sasuke một điểm thì tốt hơn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chỉ còn lại có chương một gia giáo phiên ngoại, thân môn có thể đếm ngược đã trải qua thống khổ sau vẫn đang hướng dương sinh trưởng, đây mới là ta thích Naruto kết thúc sau có người muốn viết trường bình không?

80 gia giáo thiên phiên ngoại

"Mẹ, vậy là cái gì?" 6 tuổi tiểu Naruto chỉ vào trên bầu trời phi hành đại gia hỏa hỏi.

"Thứ kia tên là máy bay." Ta nắm tiểu Naruto tay, ở người đến người đi Italy La Mã trên đường cái bốn phía nhìn quanh một cái nào đó tới đón tiếp người của ta.

"Máy bay là dùng tới làm cái gì ?" Tiểu Naruto lôi tay của ta không ngại học hỏi kẻ dưới.

"Vì hai cái đùi đi xa đường phương tiện." Ta không yên lòng trả lời tiểu Naruto vấn đề, "Ca, ngươi không phải nói có người tới đón chúng ta sao?" Hiện thời tới đón người của chúng ta đâu? Ta quay sang hướng người bên cạnh mình bĩu môi. Ta cùng tiểu Naruto sở dĩ sẽ xuất hiện ở Italy La Mã là có nguyên do.

"Người đến." Không lâu, rốt cuộc đã tới ba cái tới đón mẹ con chúng ta đi bành cách liệt tổng bộ người, tựa hồ cũng đúng Rokudo Mukuro thủ hạ.

"Chó, ngàn loại, Cullom, các ngươi quá chậm." Rokudo Mukuro lôi kéo tiểu Naruto khuôn mặt tươi cười tương đối.

"Thật có lỗi, Mukuro đại nhân, trên đường giao thông mười phần bế tắc, sở dĩ đã tới chậm một điểm." Thị bản ngàn loại đẩy một cái tâm giá nhìn về phía ta cùng Naruto.

"Hai vị này nói vậy là được Mukuro đại nhân muội muội cùng cháu thôi? Chó, đừng đùa trò chơi, nhanh chút gọi người." Thị bản ngàn loại trọng lực vỗ một cái thành đảo chó đầu."Ngàn loại, ngươi làm gì thế?" Chơi trò chơi chính chơi được high thành đảo chó hướng thị bản ngàn loại nhe răng trợn mắt, "Nàng cũng không phải Mukuro đại nhân chính mình..."

"Ngươi tốt, Nagi đại nhân." Nhu thuận Cullom trước xoay người cùng mẹ con chúng ta tiếp đón.

"Naruto, mau gọi Cullom tỷ tỷ." Ta kéo kéo Naruto tay cho hắn nháy mắt."Cullom tỷ tỷ." Tiểu Naruto há mồm kêu một tiếng, đưa tới Cullom có chút ngại ngùng tươi cười.

Đưa ánh mắt dời về phía kia hai cái còn tại tranh cãi thị bản ngàn loại cùng thành đảo chó hai người, ta lại kéo kéo tiểu Naruto tay, "Naruto ngoan, mau gọi sông Đồng thúc thúc."

Thị bản ngàn loại: "..."

Tiểu Naruto: "Sông Đồng thúc thúc."

Thị bản ngàn loại: "..."

Cullom che miệng cười.

Chuyển hướng thành đảo chó giờ, ta rồi hướng tiểu Naruto giới thiệu, "Naruto, đây là ngươi hoàng chó bá bá, ngoan, nhanh chút kêu hoàng chó bá bá."

Tiểu Naruto: "Hoàng chó bá bá."

Thành đảo chó: "..."

Vì thế ta hài lòng vỗ vỗ tiểu Naruto đầu, không hổ là con ta, tính nết biết điều như vậy. Được rồi, ta thừa nhận ta là cố ý, ai bảo hai người bọn họ chậm trễ ta đâu?

Chậm trễ ta còn chưa tính, bọn họ lại còn trước mặt ta cùng tiểu Naruto mặt chàng chàng thiếp thiếp? Ngộ nhỡ nếu con ta đau mắt hột làm sao bây giờ?

"Đúng rồi, Nagi đại nhân, Naruto ba ba đâu?" Đi bành cách liệt tổng bộ trên đường, Cullom đột nhiên hỏi.

Ta biểu tình trầm mặc, toại bốn mươi lăm độ u buồn nhìn trời.

Việc này nói đến nói đến thì dài, nói ngắn gọn, chính là ta cùng Namikaze Minato cãi nhau, sở dĩ ta liền mang theo tiểu Naruto cùng ta ni cô tang cùng nhau bỏ trốn về nhà dạy thế giới đến du ngoạn. Về phần ta là như thế nào mang theo tiểu Naruto đến gia giáo, đáp án rất đơn giản, bành cách liệt bên này phát minh thời không xuyên qua cơ, ta cùng tiểu Naruto vừa khéo vượt qua thứ nhất ban du lịch xe tốc hành đường dây nóng.

Về phần ta cùng Namikaze Minato cãi nhau nguyên do, đó là bởi vì mấy ngày hôm trước Namikaze Minato mỗi ngày đều bận đến đã khuya mới về nhà, một lần ta đi tìm Namikaze Minato, kết quả lại thấy hắn đang cùng một cái khác xa lạ tóc hồng nữ nhân cử chỉ rất thân mật địa đi dạo phố xem này nọ, lúc ấy ngược lại thật sự là tức chết ta vậy, ta dưới cơn giận dữ, toại mang theo Naruto cùng ta ni cô tang cùng nhau bỏ trốn về nhà dạy thế giới đến giải sầu.

Trông cậy vào ta rất nhanh nguôi giận đúng không thể nào, lòng ta mắt thật nhỏ, không chấp nhận được người thứ 3 chen chân gia đình của ta, nếu Namikaze Minato muốn cùng ta giải thích chuyện ngày đó lời nói, tuy rằng ta thật nguyện ý tin tưởng Namikaze Minato làm người, nhưng là thật có lỗi, khi hắn theo ta giải thích rõ ràng hiểu lầm phía trước, hay là trước làm cho ta tán hoàn trái tim hết giận rồi nói sau.

Ngồi nổi tiếng bài xe một đường thông suốt đi đến bành cách liệt tổng bộ, đập vào mắt thấy đó là một tòa thật điển hình Italy Gothic tòa thành kiến trúc.

"Hoan nghênh đi đến bành cách liệt." Có một đầu màu rám nắng bành buông sợi tóc nam nhân thân sĩ hướng chúng ta cúc lễ, không cần đoán ta cũng biết hắn nhất định là bành cách liệt đương nhiệm thập đại mắt thủ lĩnh đầm lầy điền Sawada, phía sau của hắn đứng một loạt thật uy vũ thủ hạ nhóm.

Đối mặt nhiều như vậy người xa lạ, tiểu Naruto nhanh chóng đem đầu giấu ở sau lưng ta trên mặt mang sợ hãi biểu tình, cùng đầm lầy điền Sawada chào hỏi xong sau, ta nhanh chóng đem rụt rè tiểu Naruto theo sau lưng ta kéo ra ngoài đối với hắn nói: "Đây là ngươi cậu thủ trưởng, Naruto ngoan, nhanh chút kêu mợ."

"..." Đầm lầy điền Sawada tươi cười kẽ nứt vài giây.

Sợ hãi tiểu Naruto bị ta lôi ra đến sau lại nhanh chóng chui được phía sau ta, vài giây qua đi hắn chui ra hắn ánh vàng rực rỡ đầu, sau đó thật sự nhút nhát kêu đầm lầy điền Sawada một tiếng "Mợ".

"..." Lúc này kẽ nứt chính là Rokudo Mukuro tươi cười.

"Naruto thật ngoan." Ta có chút hài lòng sờ sờ tiểu Naruto mềm mại tóc.

"Mẹ." Tiểu Naruto thấu quá mặt đến kéo kéo tay áo của ta."Như thế nào?" Ta cúi người hỏi.

"Mợ cùng mẹ phía trước cho ta nói cái kia thích bạo áo trần truồng thiếu niên nhân vật chính giống như."

Đầm lầy điền Sawada: "..." Mi tâm của hắn vi không thể tra rút rút. Tiểu Naruto thanh âm tuy nhỏ, nhưng vẫn là bị những người khác cho nghe thấy được.

"Naruto trí nhớ thật tốt." Ta hôn tiểu Naruto khuôn mặt một ngụm khen hắn, tiểu Naruto tắc ngượng ngùng cười cười. Buổi tối cho tiểu Naruto nói tiểu chuyện xưa giờ ta một loại hình dung ra nhân vật chính bề ngoài, sở dĩ tiểu Naruto sẽ đem ta từng đã nói cho hắn trôi qua gia giáo thiếu niên chuyện xưa cùng đầm lầy điền Sawada bề ngoài tương tự tuyệt không ngạc nhiên.

Trừ bỏ thủ lĩnh, bành cách liệt thủ hạ tổng cộng có sáu cái ngành, lam thủ hộ, mưa thủ hộ, lôi thủ hộ, quang đãng thủ hộ, mây thủ hộ, cùng sương thủ hộ, ta nắm tiểu Naruto đi theo phía sau Cullom ở bành cách liệt các ngành tiến hành tham quan, đầu tiên tham quan chính là lam thủ hộ ngành.

"Cắt, ta quản ngươi có phải hay không Rokudo Mukuro muội muội vẫn là ai, dám cho đủ thay mắt gia tăng lượng công việc không người nào làm sao nhất định sẽ không tha thứ! Cái kia ai đó ai, muốn tham quan cũng nhanh chút, đừng quấy rầy bản Thiếu gia làm công." Lam thủ hộ Hayato cho phép người một mặt ác ngoan ngoan hung tướng, sợ tới mức tiểu Naruto lập tức trốn vào sau lưng ta.

"Naruto, đừng nhìn vị này Hayato thúc thúc bộ dạng một mặt hung tướng, kỳ thực thúc thúc hắn là cái mặt ác tâm thiện tốt người, của hắn hung ác bề ngoài dưới có một viên dịu dàng nam nhân trái tim, Naruto không thể trông mặt mà bắt hình dong nga." Ta ngồi chồm hổm xuống cũng đúng tiểu Naruto dạy.

"Ai, ai mặt ác tâm thiện !" Hayato cho phép người xù lông.

"Xem, ngươi Hayato thúc thúc mặt đỏ thẹn thùng." Ta chỉ chỉ Hayato cho phép người phiếm hồng mặt, kì thực có một nửa là bị ta cho giận.

Tiểu Naruto nhiều điểm nhiều điểm gật đầu.

Mưa thủ hộ ngành, tiểu Naruto cùng mưa thủ hộ Yamamoto Takeshi đang luận bàn, ta tắc ngồi tại trong đình viện nhàn nhã hạp hạt dưa quan sát.

"Naruto cốt chất rất tốt." Thu đao sau Yamamoto Takeshi cười khen. Chỉ tiếc tiểu Naruto dùng là phi tiêu mà không phải kiếm.

Quang đãng thủ hộ ngành, "Rokudo Mukuro muội muội, cho chúng ta đi đến cuối cùng đánh một hồi đi!" Quang đãng thủ hộ 笹 xuyên yên ổn đối với ta bộ mặt vung nắm tay.

... Không hiểu được thương hương tiếc ngọc lũ tiểu tử đều đi chết đi! Ta không chút khách khí một quyền đánh trở về."Naruto, này ngành có đồ điên chúng ta đi mau, cẩn thận chớ bị lây bệnh." Ta chỉnh chỉnh sắc mặt nói.

Ngã xuống đất  笹 xuyên yên ổn: "..."

Trông coi sương thủ hộ ngành người đúng Cullom, thị bản ngàn loại cùng thành đảo chó đúng sương thủ hộ ngành nhàn tản nhân viên, ba người này đều gặp sở dĩ sương thủ hộ ngành nhảy quá không nhìn.

Sau đó là lôi thủ hộ ngành, còn không có bước vào lôi thủ hộ ngành cửa, liền nghe thấy oa nhi tiếng khóc, đoán chừng là 16 tuổi lam ba cho đủ năm hoả tiễn cho trao đổi thành mười năm trước nỉ non túi.

"Ra vẻ, ta nghe thấy được có u linh đang khóc."

"Mẹ, chúng ta vẫn là nhanh chút đi thôi." Có quỷ đang khóc  thật đáng sợ, tiểu Naruto quyết đoán lôi kéo ta đi rồi.

Cuối cùng là mây thủ hộ, nghe nói mây thủ hộ đi ra ngoài ta mới dám mang theo tiểu Naruto đi mây thủ hộ ngành tham quan, kết quả mới vừa vào cửa miệng đã bị một quải con cho chào hỏi.

"Nhân viên không quan hệ?" Người tới phượng mi hơi nhíu, thấy ta ôm Naruto nhanh chóng trốn ra công kích của hắn, vì thế Hibari Kyoya nắm tonfa thị huyết cười, "Nguyên lai là một cái động vật ăn thịt cùng một cái ăn cỏ động vật."

Ta cùng tiểu Naruto: "..."

"Mẹ, có Godzilla quái thú chúng ta chạy mau!" Không đợi người nọ người què lại quất lên đến, ta quyết đoán mang theo tiểu Naruto nhanh chân chuồn đi.

Bành cách liệt chủ yếu ngành tham quan xong rồi, sau đó là bành cách liệt ngoài cửa cố vấn, ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh đúng đầm lầy điền Sawada cha kêu đầm lầy Điền gia ánh sáng.

"Đến, Naruto, mau cùng vĩ đại dầu mỏ công nhân đầm lầy Điền gia gia vấn an."

"Đầm lầy Điền gia gia tốt."

Đầm lầy Điền gia ánh sáng tóm tóc: "... Nga ha ha ha, ta sẽ không có có như vậy lão đi?"

Ta nghiêm mặt nói: "Không, đầm lầy Điền gia gia lão nhân gia ngươi công đức vô lượng thiên thu muôn đời, sẽ không cần khiêm nhường như thế."

Đầm lầy Điền gia ánh sáng: "..."

Ngoài cửa cố vấn sau khi đi thăm viếng xong tức là bành cách liệt ngói lợi thua kém ám sát bộ đội, không lan tới đón tiếp mẹ con chúng ta: "Sư phó muội muội ngươi tốt, me đã sớm chờ ngươi quang lâm."

"Có ưu đãi phục vụ sao?" Ta xem bọn họ sắp hàng tốt như vậy.

"me bên này có vương tử thân thể đại tiệc, ngươi muốn hay không?" Vừa nói xong tất, không lan ếch trên đầu liền đâm một chi dao nhỏ.

"Hi hi hi hi, ếch đầu, ngươi là muốn tìm cái chết sao?"

"Không, tiền bối, me không nghĩ muốn chết, nói tiền bối, nhìn thấy khách ngươi dấu diếm một chút ánh mắt của ngươi sẽ không cảm thấy thật thất lễ sao? Ngộ nhỡ người khác hiểu lầm tiền bối đúng nhìn không thấy đường người mù nhưng thế nào làm - - a ta đã biết." Không lan gõ gõ trong lòng bàn tay ngộ đạo, "Nhất định bởi vì tiền bối vài ngày rỗi rửa mặt, cho nên mới không dám gặp người."

Bên này ta còn chưa kịp tham quan, bên kia hai người đã sét đánh cách cách đánh nhau.

"Hai người bọn họ cảm tình thật là tốt." Ta cảm khái.

"Đúng vậy." Tiểu Naruto cũng đi theo ta cùng nhau cảm khái.

Sau khi đi thăm viếng xong ta mang theo Naruto đi công viên trò chơi chơi đùa, Konoha khu vui chơi chỉ có đơn giản thiên thu linh tinh, nào có giống đu quay quá núi xe loại này như thế kích thích sản phẩm công nghệ cao. Chưa có tới quá khu vui chơi du ngoạn thơ ấu không tính là một cái tốt thơ ấu, sở dĩ ta thật khoan khoái mà dẫn dắt Naruto cùng đi.

Rokudo Mukuro có việc đi trước, Cullom vốn cũng muốn đi theo ta cùng đi, lại bị ta cự tuyệt, nói ta cũng không phải cần phải chiếu cố tiểu đứa nhỏ, thật sự không cần phải phái một cái mềm muội giấy thời khắc đi theo ta, dù sao Cullom cũng có nàng chuyện của mình phải làm.

Đến khu vui chơi đùa trên cơ bản đều là cha mẹ mang theo đứa nhỏ cùng đi, cũng có không thiếu ở ước hội trung thiếu niên thiếu nữ những tình lữ, mua phiếu, ta mang theo tiểu Naruto đem khu vui chơi tàu lượn siêu tốc cùng đu quay chờ một loạt đều chơi một lần, ngồi tàu lượn siêu tốc giờ tiểu Naruto biểu hiện được vô cùng hưng phấn, nhưng là tiến quỷ ốc giờ hắn lôi kéo tay của ta chết sống không đồng ý đi vào, không có biện pháp ta chỉ tốt bỏ qua quỷ ốc.

"Mẹ, ta nghĩ muốn cha." Xoay tròn ngựa gỗ thượng, tiểu Naruto quay đầu kéo kéo tay áo của ta thanh âm thưa dạ nói. Bốn phía chơi đùa tiểu hài đều có ba mẹ mang theo, nhưng hắn lại chỉ có một mẹ, cũng khó trách hắn hội nhanh như vậy đã nghĩ cha.

"Tiểu Naruto ngoan, chúng ta lần này là đến cây thơm tinh cầu du lịch, muốn gặp ba ngươi lời nói, muốn quá một đoạn thời gian lại nói." Ta đem hắn ôm vào trong ngực an ủi hắn mất mát tâm tình.

"Nhưng là..." Tiểu Naruto mếu máo, có vẻ như nghĩ tới điều gì, rồi sau đó hắn liền buông xuống mâu không nói gì nữa.

Ta khẽ thở dài một cái, đâu chỉ hắn muốn cha, ta cũng nghĩ Namikaze Minato, kỳ thực mấy ngày nay chơi xuống dưới của ta giận cũng mau tiêu xong rồi, bình tĩnh phía nghĩ vậy, kỳ thực ta nếu là đổi lại một góc khác độ nhìn, ngay lúc đó Namikaze Minato cũng không có cùng cái kia tóc hồng nữ nhân cử chỉ có bao nhiêu thân mật, chính là khi đó ta đã bị giận dữ cho làm cho hôn mê đầu mà rồi.

Cứ việc ta cũng nghĩ niệm Namikaze Minato chính mình, nhưng ta cùng tiểu Naruto bây giờ là ở nhà dạy thế giới, tại phía xa Hokage thế giới Namikaze Minato là không khả năng đuổi theo mẹ con chúng ta Đại lão chạy xa lại đây bên này.

"Naruto, ngươi ở nơi này nhiều chơi trong chốc lát, mẹ ta đi giúp ngươi mua kem." Tiểu Naruto gật đầu, vì thế ta đứng dậy đi cửa hàng nhỏ mua hai cái chocolate kem.

Bây giờ là nghỉ hè tháng Sáu, ánh mặt trời gay gắt cao chiếu, vì để tránh cho trong tay ta kem hòa tan, ta cúi đầu nhìn dưới mặt đất bước chân đi thực vội, bởi vì không có chú ý xem phía trước, cho nên mới vừa đi tới một nửa ta liền đụng phải người, hai cái quỷ kem rải đầy trên đất, vì thế ta nháy mắt giận.

"Nagi, tìm được ngươi." Đem ta đánh ngã người lôi kéo lực túm ta hướng vào trong ngực hắn, này trong lòng hương vị... Ta giật mình biểu tình, ngẩng đầu đúng như dự đoán nhìn thấy Namikaze Minato chính mình.

"Nagi, ngươi mang theo tiểu Naruto đột nhiên đi rồi, thật là dọa hỏng ta." Ôn nhuận mắt màu lam bị ấm ánh sáng đi thong thả một tầng mông lung ẩm ướt, Namikaze Minato thật đúng đã cho ta đúng về nhà mẹ đẻ rốt cuộc không muốn gặp lại hắn, tuy nhiên may mắn, may mắn hắn cuối cùng vẫn là tìm được ta.

Hé miệng muốn hỏi hắn là như thế nào tìm đến của ta, thấy trong mắt hắn tầng kia mờ mịt đám sương, lòng ta trong nháy mắt mềm nhũn ra, dùng sức hồi bế hắn một chút cho an ủi cảm.

"Ta không phải rời nhà trốn đi, chỉ là muốn mang Naruto đến ca ca bên này nhìn xem mà rồi." Ta vỗ nhẹ của hắn khiêng nhỏ giọng lẩm bẩm, chống lại hắn rốt cục tràn ra khuôn mặt tươi cười, cùng với cặp kia vựng khai trước mắt ấm áp thủy mâu, ta không được tự nhiên quay đầu, "Về sau ta xuất môn sẽ cho ngươi lưu thủ tin." Ta nghe thấy bản thân mình nhỏ giọng nói, món đó hiểu lầm chân tướng là cái gì kỳ thực ta đã không có tất yếu nghe Namikaze Minato giải thích.

Ta duy nhất biết đến đó là: ta nam nhân ở trước mắt thật sự thật để ý ta, không phải hắn cũng sẽ không thể cố ý theo bên kia thế giới đuổi tới bên này.

Biết ta người trong lòng để ý ta, bên này vậy là đủ rồi.

"Nagi, đây là ta cho ngươi xoi mói mặt dây chuyền." Namikaze Minato đưa cho ta một cái trái tim hình thủy tinh mặt dây chuyền, kỳ thực hắn ngày đó là ở để cho người khác giúp hắn chọn lựa tặng cho ta thủy tinh mặt dây chuyền, bởi vì góc độ nguyên nhân, ở ta cái kia góc độ nhìn qua bọn họ ở trước cửa tiệm nghiêng tới trước tư thế thoạt nhìn giống như là muốn hôn hôn bộ dáng, nhưng kì thực không phải như thế.

"Nagi, sinh nhật hội vui vẻ. May mắn đúng vậy quá." Hắn thay ta đội mặt dây chuyền sau cười hôn môi một chút gương mặt ta, ta giật mình, bỗng nhiên nhớ tới hôm nay ra vẻ thật sự là của ta" sinh nhật", không phải Rokudo Nagi sinh nhật, mà là Uzumaki Kushina sinh nhật.

Vì thế nhiều ngày như vậy tới nay, ta thiệt tình đối với Namikaze Minato kéo nhẹ ra một cái thư thái tươi cười.

"Naruto đâu?" Namikaze Minato lôi kéo tay của ta đi ở khu vui chơi nói thượng.

"Hắn đang đùa quá núi xe." Ta tâm tình tốt lắm trả lời.

"Như vậy, Nagi, chúng ta cùng đi chơi đi." Namikaze Minato ôn ôn nhàn nhạt cười.

"Nhưng là, thời gian đã không còn sớm..." Không phải hẳn là trở về sao?

"Kia có quan hệ gì." Namikaze Minato mỉm cười, người một nhà đến khu vui chơi không có hắn này ba ba tại kia tại sao có thể thành đâu?

"Ba ba ba ba!" Thấy Namikaze Minato chính mình sau hai mắt sáng lấp lánh tiểu Naruto lập tức đặng đặng trừng chạy tới, "A tây, ba ba không ở, tiểu Naruto mấy ngày nay đều thay đổi nặng a?" Namikaze Minato cười đem tiểu Naruto một phen ôm lấy."Mới không có đâu!" Tiểu Naruto lập tức há mồm phản bác.

Mặt trời đã khuất này một đôi cao hứng phấn chấn nói cùng đi ngồi đu quay hai người, ta đi theo ở phía sau bọn họ cười đến thỏa mãn. Bọn họ hai cha con hạnh phúc, đó là hạnh phúc của ta.

Chú ý tới của ta lạc hậu, Namikaze Minato dừng bước lại đến khiên tay của ta, ta cười đuổi kịp bọn họ bước chân. Nhìn tóc vàng nam nhân cười như nắng ấm quay mặt, kỳ thực có một câu nói giấu ở trong lòng ta vẫn luôn nào có thể nói ra miệng: - - Minato, ta yêu ngươi, thiên trường cùng địa cửu.

Tự biên tiểu phiên ngoại bành cách liệt thức hôn lễ ( một )

Giáo đường tiếng chuông vang lên, chim bồ câu trắng theo tiếng chuông chung quanh bay lượn, trắng noãn cánh tựa như ở phía sau đài ngồi ngay ngắn tân nương thuần trắng áo cưới.

Hoa quả hương trộn lẫn bánh ngọt hương gắn kết thành một cỗ ngọt đạm đạm ngấy, ở thánh khiết giáo đường trung lan tràn ra.

Màu vàng tóc nam nhân sửa sang lại một chút trước ngực caravat, ở trên chiến trường vô luận đối mặt ra sao khốn cảnh đều sẽ không nổi lên bất luận cái gì gợn sóng trạm lam đôi mắt hiện thời đến xuất hiện một chút khẩn trương cùng khó có thể biểu đạt vui sướng.

Cùng lúc đó - - vị kia mặc thuần trắng áo cưới tân nương mặt xám như tro tàn.

"Mikoto, cho nên nói ta thật sự không muốn kết hôn a a - -" Nagi lôi trầm muốn chết áo cưới buồn bực cúi đầu xuống, chung quanh giáo đường tất cả đều là bành cách liệt ưu tú mafia, vì sương thủ hộ đại nhân muội muội hôn lễ có thể an toàn cử hành mà tận tâm tận lực thủ vững cương vị của mình.

"Allah, Nagi, lời không thể nói như vậy a, ngươi cùng Namikaze quân phát sinh thực chất quan hệ đều lâu như vậy, liền đứa nhỏ ngươi đều mang bầu, thật sự nếu không chạy nhanh kết hôn, hỏng rồi danh dự nhưng sẽ không tốt." Uchiha Mikoto nhẹ nhàng vì Nagi mang tốt lắm kim cương vòng cổ, bên ngoài cửa sổ ánh mặt trời chiếu xuống phát ra tia sáng chói mắt.

"Nói như thế cũng không cần gấp gáp như vậy đi? Ta tháng trước mới kiểm tra xuất ra mang thai, tháng này liền vội vả kết hôn? Namikaze Minato tên kia liền một cái cầu hôn đều không có, nhẫn kim cương đâu? Hoa hồng đâu? Quỳ một chân trên đất đâu? Đều không có a một cái đều không có!" Rokudo Nagi giận bộ ngực lúc lên lúc xuống, nhíu mày, ở Uchiha Mikoto này sớm vừa sải bước nhập phần mộ nữ nhân mà nói, vô cùng... Hỉ cảm.

"Đây còn không phải là bởi vì ngươi này trì độn tên, mang thai thời gian dài như vậy cũng không phát hiện, bụng đều nổi lên đến đây còn tưởng rằng là sẹo lồi, liều mạng giảm béo kết quả ngã xuống đất ngất đi, đưa vào bệnh viện bác sĩ nói lại đến chậm một bước đứa nhỏ sẽ không có?" Mikoto hơi hơi nâng trán, cũng đúng ở trên thế giới còn có trễ như vậy cùn người mà cảm thấy ngạc nhiên.

"Vậy cũng không thể... Hu a Mikoto bị động tóc của ta!" Nagi trơ mắt nhìn bản thân mình cây thơm lá cây bị hủy bởi Mikoto cặp kia linh hoạt thủ hạ.

"Ta ngược lại đúng lần đầu tiên nghe nói tân nương kết hôn có nấm hương đầu đâu, sở dĩ liền đem nó làm rớt tốt lắm." Mikoto cười đến xán lạn, Nagi lặng lẽ nhìn Mikoto kia cười đến cùng Namikaze Minato giống nhau tươi cười, yên lặng che mặt rơi lệ.

Đồ trứng thối Mikoto ta xem ngươi cùng Namikaze Minato còn rất xứng hai người các ngươi đều cho ta song song Luân Hồi tốt lắm bạn tốt ta đây là cây thơm lá cây mà không phải nấm hương lá cây a miệng râu!

Nagi muội giấy giận mà không dám nói gì, đối với Mikoto tiểu thư mỉm cười lực sát thương nàng đã sớm trải qua nhiều lần ám toán, hiện tại cũng có một ít kinh nghiệm, loại thời điểm này, chỉ cần mỉm cười thì tốt rồi.

Giật giật khóe miệng, Nagi muội giấy thật bi thương phát hiện mình đã không cười được.

Cho nên nói đúng cười thần kinh đã ở buổi sáng nghênh đón tân khách thời điểm cũng đã lạp thương sao QAQ "Mikoto... Ngươi cầm trong tay cái gì?" Nagi muội giấy đi ngang qua vô số đầu óc tiểu kịch trường sau rốt cục thấy được Mikoto cầm tiểu vương miện tay.

"Allah ngay cả ngươi nói này sao? Ha ha, ngươi đoán a?" Mikoto cười cười lại giơ tiểu vương miện, ở Nagi muội giấy dại ra ánh mắt dưới quơ quơ.

"Chẳng lẽ... Vật này muốn đeo tại ta trên đầu! ?" Nagi trừng lớn hai mắt, Rinegan có gan muốn từ vừa đến sáu chữ số qua lại một lần.

"Chúc mừng ngay cả ngươi đáp đúng, thưởng cho là được dẫn nó lên đi!" Mikoto dịu dàng cười cười, không biết nụ cười này có bao nhiêu chói mắt - - ở Nagi trong mắt.

"Đợi chút buông ra trong tay súng... A không đúng Mikoto không nên tới tới nữa ta gọi... Cũng không đúng tóm lại trước dừng lại!" Nagi khổ ép hô, nàng đã bị đồ chơi này kinh đến.

"Mikoto, không phải nói còn có đầu lụa mỏng thôi? Đồ chơi này... Thế nào xuất hiện ?" Nagi chỉ chỉ thoạt nhìn cũng rất trọng bị ánh mặt trời chiếu được có thể mắt mù vương miện.

"Allah Nagi nói là này sao?" Mikoto thay đổi ma thuật một loại biến ra một cái vượt qua dài đầu lụa mỏng, càng miễn bàn mặt trên còn có một ít nho nhỏ crystal, tóm lại kia ngoạn ý thoạt nhìn - - rất nặng!

"Thật đáng tiếc a Nagi, đầu lụa mỏng quá nặng, cần phải vương miện áp một áp, Nagi từ biệt động một hồi là tốt rồi." Mikoto cười hướng Nagi đi đến, nàng cùng không cần lo lắng Nagi hội trốn chạy.

Mikoto ý vị thâm trường nhìn không dựa vào ghế dựa sẽ người chết Nagi, yên lặng kéo ra phù dâu quần áo mặt sau màu đen áo trong, ý nghĩa bi ai.

Làm một kiện áo cưới, cái này màu trắng áo cưới không chỉ có đưa đến kết hôn giờ thiết yếu, còn có phòng ngừa một cái nào đó thích lâm trận bỏ chạy thiếu nữ dùng ảo thuật trốn tác dụng, kia trầm trọng áo cưới có N tầng, mỗi một tầng đều mỏng như cánh ve, nhưng là - - cộng lại ra vẻ liền không như vậy nhẹ nhàng, chớ nói chi là mặt trên kia trầm muốn chết một đóa hoa sen, kèm theo một ít chiếu lấp lánh kim cương, Nagi thiếu nữ ở trải qua Luân Hồi ở Luân Hồi sau rốt cục cảm nhận được - - làm tân nương, ta thật tuyệt vọng!

Tự biên tiểu phiên ngoại bành cách liệt thức hôn lễ ( hai )

Đi đến gia giáo thời gian đã qua không sai biệt lắm có 7 năm, Nagi cùng Namikaze Minato phát hiện bọn họ từng đã hảo hữu Mikoto Fugaku đều đến đây, về sau mới biết được bọn họ đều chết qua một lần... Được rồi này thật khủng bố, tuy nhiên nghe được Fugaku dùng tán thưởng ngữ khí khích lệ bản thân mình con lớn nhất có Ninja nên có phong phạm là như thế nào như thế nào mở Mangekyou thời điểm, Namikaze Minato cùng Nagi đều yên lặng lau một phen mồ hôi lạnh, cuộc đời này là phi thường không thể lẫn vào a miệng râu...

Sau đó bọn họ liền gia nhập bành cách liệt 【 Ồ Ồ? Tình tiết trong tác phẩm nhảy lên chính là không phải quá nhanh?

Mà bành cách liệt thập đại mắt đối với xuất hiện mấy người này cũng không phải phi thường để ý, không có phản đối quá, nhân từ cùng ngây thơ ở Nagi cùng Namikaze Minato loại trải qua này quá máu tươi trên người lần đầu cảm giác tốt đẹp.

Sau đó sau đó... Ở một cái vạn dặm không mây trời trong nắng ấm một ngày bành cách liệt thập đại mắt tại xế chiều trà đưa ra "Ồ? Namikaze quân cùng Rokudo tang là vợ chồng sao? Thật là nhìn không ra đến đâu!"

Mà vào ngày hôm đó buổi chiều, Mikoto cùng Fugaku ở Vienna lại tiếp một lần hôn, Nagi đi tham gia Mikoto hôn lễ thời điểm còn hỏi Mikoto vì sao có kết một lần hôn, chỉ nghe được Mikoto trả lời: "Allah chỉ là bởi vì Fugaku cảm thấy ở thế giới này không danh phận sẽ cùng cư giống như có điểm không tốt lắm đâu, đúng rồi, tuy rằng Nagi cùng Minato ở cái thế giới kia đã kết hôn, nhưng là ở trong này giống như không kết hôn đâu! Thật sự không quan trọng sao?"

Vậy có thể thiểm hỏng Nagi titanium hợp kim cẩu nhãn  6996 bản xán lạn mỉm cười nở rộ mở ra, sau đó bị Nagi vô tình phản bác sau cũng không nói gì.

- - hết thảy hết thảy đều là ở mang thai kiểm tra xuất ra về sau, Mikoto muội tử một câu nói tạo cho nghiệt duyên.

"Allah, Namikaze quân, ngươi có vẻ cùng Nagi giấy chứng nhận kết hôn cũng không có lĩnh đâu, ở quốc gia này chưa kết hôn mà có con giống như có điểm không tốt lắm đâu!"

Lại Nagi còn không có châm chọc giấy chứng nhận kết hôn cái gì ở thế giới kia đều lĩnh thế giới này là được rồi nàng chịu không nổi cười thần kinh lạp thương cùng với Italy là phi thường mở ra chưa kết hôn mà có con bình thường là không có gì đại sự thời điểm.

Chợt nghe đến khiến nàng rơi vào Luân Hồi lời nói

"Không quan hệ, đang chuẩn bị kết hôn." ^ V ^

Vì thế Nagi muội tử đã bị mạc danh kì diệu bán, liền hoa hồng, nhẫn kim cương, quỳ một chân trên đất quá trình cũng không có hưởng thụ đã bị bán.

Vì thế chúng ta quay lại tầm mắt

"Cullom ngươi đem cái kia ghế dựa cho ta dùng một chút." Nagi đối với không trốn thoát được cái này là phi thường rõ ràng, vì thế liền thuận theo tự nhiên, mặc dù đối với cho áo cưới cùng đầu lụa mỏng chấp niệm nàng là vô cùng trọng, nhưng là Nagi cũng đành chịu, vì thế xuất hiện như vậy một bức cảnh tượng.

"Giúp đỡ ta một điểm, ta sợ ta sẽ bởi vì bị áo cưới trọng chết tới cây thơm tinh, đến lúc đó ta sẽ đi tác hợp Siêu Nhân Điện Quang cùng tiểu quái thú nga không... Ta nói chính là trợ giúp Siêu Nhân Điện Quang từ nhỏ quái thú." Nagi muội giấy đem ánh mắt lật đến thiên linh cái ở bên trong, liền này Mikoto tay gian nan đứng lên.

Ta lau chùi này áo cưới trọng có điểm quá đi tuyệt đối quá đi = =+++

"Nagi tỷ tỷ, cho ngươi muốn ghế dựa." Cullom tuy rằng đến mười năm sau đúng một cái lãnh mỹ nhân, nhưng là đối với gia tộc cao tầng đối với nàng mà nói đúng người nhà người đến nói, nàng là phá lệ dịu dàng.

"Cullom trị cho ngươi càng ta kia bước vào phần mộ quan tài trái tim a!" Nagi muội giấy bắt lấy Cullom đẩy đi tới có thể xoay tròn ghế dựa, đi theo Mikoto tay ngồi lên.

"Allah Nagi ngươi hôm nay sau khi kết hôn thể xác và tinh thần đều sẽ tiến vào quan tài nga, "

"Tuy nhiên Nagi ngươi thật đúng có thể nghĩ ra được." Mikoto giựt giựt khóe miệng, nhìn Nagi ngồi trên tương đối cao ghế dựa, đem váy trải rộng ra đến, che ở lưng ghế dựa đến eo ghế dựa, hơn nữa tự do khống chế cao thấp thời điểm, rốt cục đã mở miệng.

"Bằng không các ngươi làm cho ta một cái tựa như cô đơn dây đàn thiếu nữ tùy ý đây nên chết áo cưới cùng đầu lụa mỏng trêu chọc sao! ?" Nagi thật không nể mặt lại trợn trắng cả mắt, đối với Mikoto phía trước 'Thể xác và tinh thần đều bước vào phần mộ' những lời này không đáng bình luận.

"Ta chỉ là muốn nói ngươi sáng ý thật sự quá cao." Mikoto tay phải ấn chặt không ngừng co rúm khóe miệng, nhìn Nagi.

Thiếu nữ màu xanh tóc bị Mikoto dụng tâm xử lý một phen, dùng tới các loại nguyên lai không nhắc tới thủ pháp, thậm chí ngay cả 'Đệ nhất sương thủ hộ cưới Nirama thời điểm đúng tuyệt đối sẽ không buộc tết nấm hương đầu' loại này thần kỳ tiếp lời đều đi ra còn chưa phải dùng được, cuối cùng vẫn là dựa vào mỉm cười chế phục Nagi muội giấy.

Thuần trắng áo cưới rũ xuống, vượt qua trưởng làn váy hoàn mĩ che đậy kín... Ghế dựa, tuy rằng ngồi ở mặt trên chân sẽ đem áo cưới đỉnh đứng lên một điểm, nhưng chỉ cần nói là mang thai liền không có cái gì lớn lao, dù sao tất cả mọi người đã biết thừa Nagi mang thai chuyện tình.

Chẳng qua không được hoàn mỹ chính là

- - cặp kia máu đỏ đại biểu cho điềm xấu Rinegan.

Kết quả là, Mikoto nhìn thoáng qua Cullom chụp mắt, ý vị thâm trường ánh mắt làm cho Cullom ôm chụp mắt lui về phía sau một bước dài, thiếu chút nữa đạp trúng chính nàng phù dâu làn váy.

'Không được, bộ xương khô này chụp mắt không được.' Mikoto vì Nagi muội giấy chung thân hạnh phúc việc lớn (? ) cạn sạch lực được muốn - - thế nào tài năng che giấu ánh mắt huyết sắc ?

"Là lỗi của ta thấy đi Mikoto ngươi có vẻ đang suy nghĩ gì không thể chuyện, mặc dù không có vượt qua thẳng cảm, nhưng là thân là nữ nhân giác quan thứ sáu tuyệt đối không có lừa gạt ta - - ngươi nghĩ đối với ta xinh đẹp đổi phiên..."

"Nga a nga a, ta đáng yêu Nagi, chuẩn bị xong thôi?" Nagi thanh âm bị Rokudo Mukuro đánh gãy "Ca ca!" Nhìn đến Rokudo Mukuro thời điểm Nagi trong ánh mắt phát ra Hanabi.

'Ca ca nếu nguyện ý giúp đào hôn lời nói kia tuyệt đối sẽ không thất bại kết hôn cái gì đều đi Luân Hồi một ngàn lần một vạn lần đi!'

"KUFUFUFU... Ta đáng yêu Nagi, ta còn là rất không thích cái kia muội phu a, nếu ngươi không mang thai lời nói ta có lẽ sẽ trợ giúp Nagi đào tẩu đâu, đáng tiếc đâu..." Rokudo Mukuro rất là thất vọng lắc đầu, làm cho Nagi muội giấy hi vọng thất bại.

"Mukuro đại nhân, cám ơn ngài có thể bảo ta đến..." Cullom gò má ửng đỏ cúi đầu.

"KUFUFUFUFU... Ta đáng yêu Cullom, ngươi nhưng là hôm nay trọng yếu phù dâu a." Rokudo Mukuro tâm tình tốt lắm thấy Cullom đỏ bừng gò má.

Sau đó Nagi muội giấy cùng Mikoto muội giấy tự sáp hai mắt.

Cullom ngươi quả nhiên thích anh của ta | Rokudo Mukuro thôi! ?

"Tốt lắm, Nagi, hôn lễ mau bắt đầu, đi thôi." Rokudo Mukuro hướng Nagi vươn tay.

"Ừ tốt ca... Ách Mikoto ngươi có thể đẩy ta một chút không..." Nagi muội giấy bi thống phát hiện mình... Ra vẻ không ai đẩy nàng giống như sẽ không thể động.

Nàng vì thân cao vấn đề cái ghế đề cao kết quả chân không gặp được thể diện miệng râu!

Ở trước mặt ca ca thế nhưng phát ra loại này sai lầm rõ là... Loại nào thất thố a miệng râu!

"Nagi, xem ra ngươi vẫn là như nhau dĩ vãng..." Mikoto nâng trán, không có ý tứ nói ra cuối cùng từ ngữ.

> > >

"KUHAHAHA... Ta đáng yêu Nagi ngươi thật sự rất... KUHAHAHA..." Rokudo Mukuro cười gập cả lưng, lại nghe Mikoto đem ánh mắt bịt kín ý kiến, Rokudo Mukuro khẽ làm suy xét, đi lên phía trước cúi người.

"Ca..." Nagi muội giấy nhìn càng dựa vào càng gần ca ca, đầu óc đường về tỏ vẻ chặt đứt.

"KUFUFUFU... Nagi thật đúng là như nhau dĩ vãng đáng yêu." Rokudo Mukuro nhẹ nhàng đem Nagi nguyên lai bị Mikoto toàn bộ chải đi lên tóc mái khảy lộng xuống dưới, che ở đỏ như máu ánh mắt.

Không rõ - - không thể ở muội muội của mình trong hôn lễ xuất hiện.

Rokudo Mukuro hôn một chút Nagi cái trán, mang theo không tha, mang theo hắn cũng đúng muội muội thua thiệt yêu, nhất tịnh rót vào trong nội tâm nhu nhiên địa phương, hóa thành một luồng ánh mặt trời chiếu lượng cảnh trong mơ.

Ngõa Cách Nạp  《 hôn lễ khúc quân hành 》 ở thánh khiết giáo đường trung chậm rãi tấu lên, nhạc khúc lấy vang dội tiểu hào thanh bắt đầu, nói ra kết hôn nhất định vui mừng, tiếp theo tiến vào đến một đoạn trang nghiêm xếp thành hàng tiến hành âm nhạc, kế tiếp là giác khinh buông hoạt bát khúc quân hành, lặp lại hai lần sau cùng mộc kèn sáo tao nhã thanh lẫn vào làm một phiến, dần dần đạm nhạt, cuối cùng xuất hiện đúng một vị kéo nhà mình ca ca cánh tay xuất hiện Nagi muội giấy.

Áo cưới việc cùng Rinegan việc Rokudo Mukuro làm ra thật hoàn mĩ (? ) quyết sách, Rokudo Mukuro nâng muội muội mình thắt lưng - - thực tế là ghế dựa lưng ghế dựa đi về phía trước, gò má bởi ngượng ngùng nhi hồng hồng Cullom cùng bởi nén cười mà đến mức đỏ bừng Mikoto đảm nhiệm bản thân mình phù dâu nhân vật.

Biểu tình có chút bi tráng Nagi vì mình giơ một phen chua xót nước mắt, bên tai lại vang lên dậy Mikoto dặn "Nagi, cười một cái!" Mikoto ở phía sau nhỏ giọng nhắc nhở.

"Tỷ không phải Mona Lisa, không phải cũng đúng mỗi người đều có thể cười rộ lên !" Nagi muội giấy tức giận lại không thể không bởi vì là thật trang nghiêm cảnh tượng mà nhỏ giọng trả lời.

Nghe được câu này Rokudo Mukuro cong cong khóe miệng.

'Quả nhiên vẫn là thật luyến tiếc Nagi a, bất quá là người kia...'

Rokudo Mukuro nhìn phía trước lịch sự nho nhã cười đất dường như thiên địa đều chợt thất sắc tóc vàng nam nhân, Rokudo Mukuro hơi hơi nheo lại hai mắt của mình.

Nếu như là nam nhân này, hắn có lẽ có thể đem bản thân mình quan trọng nhất muội muội giao cho hắn.

Nagi chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn cái kia đã kết quá một lần hôn nam nhân ( những lời này ra vẻ có nghĩa khác ), chẳng biết tại sao rõ ràng cười thần kinh đã lạp thương nàng không cười được chính là... Khóe miệng thế nhưng cong lên đến.

Kỳ thực... Nếu như là nam nhân này, nàng... Nguyện ý phó thác cả đời.

"Ca!"

Nagi, Cullom, Rokudo Mukuro, Mikoto nháy mắt mở to hai mắt nhìn, trong ánh mắt lóe ra tràn đầy kinh ngạc ánh sáng.

Ghế dựa ra vẻ... Chất lượng rất không quá quan a...

Không quá quan em gái ngươi a không quá quan, Nagi muội giấy ngửa mặt lên trời thét dài - - vì sao a a a làm một cái đã kết hôn (? ) tân nương, Nagi muội giấy tuyệt vọng hô to

- - - - làm tân nương, ta thật tuyệt vọng!

Tự biên tiểu phiên ngoại bành cách liệt thức hôn lễ ( ba )

Ở ghế dựa thả ra thanh âm sau, Nagi liền đã tuyệt vọng, đối với ở trong hôn lễ xấu mặt chuyện này nàng tỏ vẻ đã không để ý... Cái quỷ a "Ca ca..." Nagi cực kì đáng thương kéo Rokudo Mukuro, đó là nàng ở khó khăn giờ đầu tiên nghĩ đến người, tiếp cận nhất con người nàng, cho dù là Namikaze Minato cũng vô pháp thay thế người, của nàng cứu lại, cái kia say mê ở trong hắc ám tín ngưỡng ma vương cười đến yêu nghiệt nam nhân.

"Không cần lo lắng nga Nagi." Rokudo Mukuro hướng Nagi cười cười, đem tầm mắt vượt qua bành cách liệt đồng minh gia tộc gạo âu phí ách lôi cùng hắn thủy hỏa bất dung từng đã cùng hắn từng có một đoạn chiến tranh  BOSS bạch lan.

Tiếp thu được Rokudo Mukuro có tính công kích ánh mắt, bạch lan nhéo nhéo trong tay màu trắng kẹo đường, ở Rokudo Mukuro dưới ánh mắt càng ngày càng dùng sức, luôn luôn đem kẹo đường nhéo nát, có nhân kẹo đường trung có nhân theo đầu ngón tay chảy xuống, bên cạnh trung khuyển quân thấy thế lập tức theo bốn lần nguyên trong túi lấy ra một cái khăn lông ướt, tất cung tất kính đưa cho hắn bạch lan đại nhân.

Bạch lan nheo lại màu tím con ngươi, cười đến vô cùng yêu nghiệt, kết quả Kikiyo đưa tới khăn mặt, lau vài cái liền từ bỏ.

Rokudo Mukuro khóe miệng độ cong hơi hơi giảm xuống một cái số ghi, bởi tóc mái mà che khuất Rinegan theo vừa đến sáu qua lại dạo qua một vòng, sau đó lộ ở bên ngoài xanh biển ánh mắt híp một chút.

Hắn nhớ hắn biết hung thủ là người nào.

Hắn vô cùng yêu nghiệt cười ra tiếng, nguyên lai cũng rất nhiệt liệt ánh mắt thì càng đun nóng mạnh.

Bành cách liệt tính cách tựa như của hắn thuộc tính giống nhau là nắm lấy không ra sương thủ hộ đại nhân muội muội ở trong hôn lễ xấu mặt, ở nơi này không chỉ có có người trong nhà trong hôn lễ, từng cái bị ý tứ ý tứ kêu đến đối địch gia tộc đại biểu đều khẩn thiết chú ý e sợ cho bành cách liệt không hiện ra gièm pha, nhưng là ở bành cách liệt ưu tú cảnh giới dưới cũng không dám làm ra động tĩnh gì, duy nhất có cũng chỉ có này chỉ sợ thiên hạ không loạn đồng minh gia tộc người trong nhà.

"Nagi..." Mikoto ở phía sau lo lắng kêu một tiếng, thanh âm không lớn, trừ bỏ bốn người bọn họ đều không có nghe được.

"Mikoto thế nào làm nếu không đào hôn đi quá mất mặt a sao có thể sửa..." Nagi nguyên lai đã cười rộ lên mặt này thì không có bất cứ gì biểu tình, nàng lạnh nhạt nhìn phía trước hơi hơi xấu hổ Namikaze Minato, hồi phục giả Mikoto lời nói.

'Không Nagi, của ngươi biểu tình căn bản không phải như vậy...' Mikoto ở phía sau hắc tuyến vẻ mặt.

"Ni cô tang thế nào làm nếu không ngươi cùng Cullom ảo thuật che dấu ta, ta cùng Mikoto bỏ trốn đi." Nagi mặt không thay đổi nói, ở trải qua như thế đả kích sau, hành tẩu giang hồ nhiều năm nàng đã sớm không màng danh lợi  > < "Nagi, nói nhỏ thôi, sẽ bị nghe được, còn có tại sao là bỏ trốn a? !" Mikoto tận lực giảm thấp xuống thanh âm của mình, hơi có chút căm tức ngữ điệu làm cho đồng dạng căm tức liên tâm tình một thích.

Có người cùng nàng đồng dạng bi thống, này làm sao không là một chuyện tốt?

Vì thế muội giấy ngươi đen = =| | |

"Không quan hệ nga Nagi, phải tin tưởng ta nga." Rokudo Mukuro cười cười, nắm chặt Nagi tay.

Một giây sau, hắn đem Nagi bế lên, Công chúa ôm!

"Ni cô tang..." Nagi trước chấn kinh rồi một chút, nhưng nghĩ đến ni cô tang đại nhân không gì làm không được hoàn mĩ mà cường đại, có thế giới của hắn còn có yêu sau liền yên tĩnh trở lại, nhưng nghĩ đến áo cưới sức nặng lại bắt được ni cô tang đại nhân cánh tay.

Tại sao muốn ôm đâu? Đây là một đáng giá suy nghĩ sâu xa vấn đề, thứ nhất: Rokudo Mukuro muốn ôm muội muội, bởi vì sau khi kết hôn sẽ không thể quang minh chính đại ôm muội muội mình, liền tính muội muội không để ý, nhưng là truyền đi ít nhiều đối với muội muội vẫn có chút bất lợi. Thứ hai: ghế dựa đã bị động qua tay chân, theo bạch lan tính cách, liền tính hắn hiện tại tắm trắng cũng vẫn là một cái quỷ súc cặn bã, cái ghế kia tuyệt đối có rất vấn đề nghiêm trọng, tuyệt đối tuyệt đối không thể nào là không thể di động loại này đơn giản vấn đề nhỏ. Thứ ba: quả nhiên ở Namikaze Minato tên trứng thối này trước mặt khoe khoang một chút thật thích a →w→ được rồi tuy rằng đại giới thật thảm trọng nghe nói sương thủ hộ đại nhân tự nhà mình muội muội sau khi kết hôn hai tay luôn luôn rút nửa tháng, thời kì mùa hạ ngựa ngươi lắc đầu vỗ vỗ Rokudo Mukuro bả vai tỏ vẻ hắn hiểu được nam nhân tịch mịch =.

Đương nhiên đây là nói sau, chúng ta trước đem tầm mắt chuyển tới nơi này

Nagi muội giấy tỏ vẻ tuy rằng nàng vô cùng tin tưởng ca ca, nhưng thứ cho trái tim quân thừa nhận không thể, Nagi muội giấy tỏ vẻ

- - - - làm tân nương ta, thật tuyệt vọng!

Tự biên tiểu phiên ngoại bành cách liệt thức hôn lễ ( bốn )

Rokudo Mukuro cũng tuyệt vọng, hắn cảm giác được cánh tay của mình mau chặt đứt

Tuy nhiên nghĩ lại ai cũng không thể nói Rokudo Mukuro nhu nhược (... ) Nagi áo cưới vốn là trọng, hơn nữa hai người, một phen bị động tay chân ghế dựa, cho dù là yên ổn cũng sẽ rất khó làm đi?

Không nói chuyện cho tới bây giờ, cũng chỉ tốt cậy mạnh.

Rokudo Mukuro gạt làm nhân tâm chua bộ pháp hướng cười đến dị thường xán lạn Namikaze Minato đi đến.

Rokudo Mukuro càng xem càng cảm thấy Namikaze Minato khó chịu, vì thế ôm chặt trong tay muội giấy.

Đúng như dự đoán thấy Namikaze Minato khóe miệng hơi hơi cứng ngắc còn chưa kịp thu hồi tươi cười.

Sớm muộn gì có ngươi khóc.

Mặt không chút thay đổi Rokudo Mukuro âm trầm muốn.

Vì thế ni cô tang đại nhân ngài rốt cục băng sao...

Nagi muội giấy gấp vô cùng trương, khẩn trương đến bị ca ca đại nhân buông đến cũng không biết nông nỗi.

Nói ngắn lại, là được Rokudo Mukuro đã trải qua thiên tân vạn khổ, rốt cục khổ ép đem Nagi muội giấy để xuống, Rokudo Mukuro yên lặng tự ta vuốt ve một chút có chút sưng đỏ cổ tay, cười đến thoáng cay đắng.

So sánh, Namikaze Minato cười đến có thể sánh bằng Rokudo Mukuro thoải mái hơn.

"Nagi," Namikaze Minato nhẹ nhàng mà khơi gợi lên khóe miệng, chậm rãi ôm lấy Nagi muội giấy.

"Thật tốt."

"Khụ khụ." Thầy bói... A không đúng xem tại thượng đế trên mặt mũi chúng ta vẫn là gọi hắn cha sứ đi.

Cha sứ khổ ép nhìn ôm ở cùng nhau tốt cùng gì dường như hai vợ chồng, yên lặng che mặt.

Gì kia, trong hôn lễ ra vẻ không này một khâu đoạn a thân ái!

"Khụ khụ khụ." Cha sứ nỗ lực đề cao sự tồn tại của mình cảm, nhìn đến Namikaze vợ chồng khôi phục không còn vốc một phen xót xa lão nước mắt.

"Chủ a, chúng ta tới đến trước mặt ngươi, thấy chúc phúc đây đối với tiến vào thần thánh hôn nhân điện phủ nam nữ. Chiếu ý nghĩa chính ý, hai người hợp làm một thể, cung kính đi hôn lễ chung thân giai lão, lâu dài; từ đây cộng mừng đi thiên lộ, lẫn nhau yêu, hỗ trợ, lẫn nhau dạy, tin lẫn nhau; ngày cha chúc phúc doanh môn; làm cho vợ chồng quân ân hồng ân; Thánh linh cảm hóa; kính yêu cứu chủ; một đời một kiếp chủ trước kia khen ngợi."

Nagi cho thấy con mắt cá chết, vì cái gì nàng cảm thấy... Hợp làm một thể máy này từ thế nào như vậy đáng khinh a...

Tuy nhiên cha sứ còn tại nói chuyện, khâu đoạn vẫn còn tiếp tục, mà nhiều thu chút tra tấn hãy thu điểm tra tấn đi, giấu quá hôm nay thì tốt rồi → tự ta an ủi Nagi muội giấy.

"Ở hôn ước sắp kết thành giờ, nếu có chút bất luận cái gì trở ngại bọn họ kết hợp chuyện thực, xin lập tức đưa ra, hay là vĩnh viễn bảo trì im lặng." Cha sứ một mặt bí hiểm, nhìn quét phía dưới tân khách.

Rokudo Mukuro yên lặng nhìn trời, thứ 100691827 thứ an ủi mình... Không có chuyện gì, không phải mang thai lời nói đã sớm giết chết Namikaze Minato.

Hai ép cha nói tiếp: ta lệnh cho ngươi nhóm ở chủ trước mặt, bộc trực bất luận cái gì trở ngại các ngươi kết hợp lý do.

Cha sứ cũng đúng Namikaze Minato nói: Rokudo Nagi, ngươi có nguyện ý hay không nam tử này trở thành trượng phu của ngươi cùng hắn ký kết hôn ước? Vô luận đau ốm vẫn là khỏe mạnh, hay là mọi thứ khác lý do, đều thương hắn, chiếu cố hắn, tôn trọng hắn, tiếp nhận hắn, vĩnh viễn đối với hắn trung trinh không đổi cho đến sinh mệnh cuối cùng?

Nagi muội giấy yên lặng nhìn thoáng qua cha sứ, cha sứ nhất thời cảm giác mình bị khách sáo.

Bất quá hắn còn phải cố nén bi kịch hỏi tiếp.

"Ngươi nói nhảm nữa sao, cẩn thận ta đem đầu lưỡi của ngươi cắt bỏ."

Ta thảo đây là xích 【 trần trụi 】 trần trụi uy hiếp a đồ trứng thối, không có người nào có thể quản một chút sao! ?

Cha sứ lòng đang rỉ máu.

Cha sứ lại hỏi Namikaze Minato: Namikaze Minato, ngươi có nguyện ý hay không nữ nhân này trở thành thê tử của ngươi cùng nàng ký kết hôn ước? Vô luận đau ốm vẫn là khỏe mạnh, hay là mọi thứ khác lý do, đều yêu nàng, chiếu cố nàng, tôn trọng nàng, tiếp nhận nàng, vĩnh viễn đối nàng trung trinh không đổi cho đến sinh mệnh cuối cùng?

Namikaze Minato cười nhìn Nagi, hoảng mù cha sứ titanium hợp kim cẩu nhãn.

"Đương nhiên, ta nguyện ý." Cũng chỉ có trả lời làm cho cha sứ lệ rơi đầy mặt.

Cha sứ bi phẫn giấu dậy trong lòng đau đớn, nói với mọi người: các ngươi là không đều nguyện ý vì bọn họ kết hôn lời thề làm chứng?

Lặng ngắt như tờ.

Ta thảo...

"Ta đại biểu bành cách liệt gia tộc tỏ vẻ nguyện ý." Đầm lầy điền Sawada cười đứng lên.

"Ừ hừ ~ gạo âu phí ách Lôi gia tộc giống như trên nga ~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NARUTO ĐỒNG NHÂN]   LÀM MẸ CỦA NARUTO KHÔNG DỄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ