Tần Niệm là hội trưởng hội học sinh trường quốc tế Nhật Trung, nổi tiếng là đẹp trai, lạnh lùng, giàu có ,chủ vựa bơ siêu cấp. Có bạn gái cực kỳ dễ thương, chẳng ai dám rớ tới bạn gái hắn cả, thử xem rồi biết.
Đoàn Duệ Lăng, hội phó hội học sinh vừa nhậm chức năm nay, tuy là học sinh mới của trường nhưng cô rất thông minh. Ban đầu chẳng có gì ấn tượng, gia cảnh thì khá giả nhưng con người cô thích đơn giản, đi học chỉ cột tóc cao, ăn mặc đúng quy định và có tính ngăn nắp cao. Vừa vào thì được chọn là học sinh mới tiêu biểu lên phát biểu tại lễ khai giảng, lúc đó được Tần Niệm nhìn trúng, quyết cho cô làm hội phó hội học sinh.
Giờ ra chơi, Tần Niệm đọc thông báo toàn trường
'Yêu cầu hội phó hội học sinh đến phòng hội đồng học sinh gấp, nhắc lại. Yêu cầu hội phó hội học sinh đến phòng hội đồng học sinh gấp'
Duệ Lăng đang uống hộp sữa thì nhanh chóng vừa chạy vừa uống từ căn tin lên phòng hội đồng. Cô mở cửa, đứng thở hồng hộc, hắn đứng tựa bàn, khoanh tay nhìn cười
"Em nhanh thật đấy"
"Haa...haa.. Anh ...gọi em việc gì ạ?"
"Em vào đây, nhớ khóa cửa "
Cô vừa khóa chốt cửa vừa hỏi chuyện
"Các hội viên khác không đến sao anh?"
Bất ngờ cô bị anh ôm chật cứng, không hiểu sao cô lại không thể nhúc nhích được, cũng không nói chuyện được . Hắn ghé vào tai cô xì xào
"Họ đến làm gì? Chỉ hai ta thôi"
Hắn vạch cổ áo cô xuống, hít một hơi ở cổ, cô cảm giác lành lạnh nhưng rồi hết. Tay anh đưa lên một bên ngực cô, xoa nắn rồi hỏi
"Em có muốn thử làm chuyện đó không? "
"Em...em không muốn, ba mẹ em nghiêm lắm"
"Đừng cho họ biết là được, chìu nay về qua nhà anh, chúng ta cùng nhau ăn tối rồi ngủ cùng"
"Mẹ em sẽ..."
"Anh có cách, bây giờ em về lớp đi"
Cánh cửa mở ra rồi cô chạy một mạch, lúc nãy rõ ràng cô khóa cửa, nhưng chưa kịp mở khóa thì một tay hắn ta đẩy cửa ra rồi ,thật kì lạ. Cô nghĩ chắc mình nghĩ nhiều rồi ,vỗ vỗ trán mình rồi đi tiếp.
--------------------
17:10
Cô tranh thủ chạy về trong khi không có Tần Niệm ở đây, nếu hắn thấy cô, nhất định hắn bắt cô qua nhà hắn, tuy hai đứa quen nhau được hai tháng nhưng cô vẫn chưa cho hắn hôn dù trên má. Đang tính rẽ phải để về nhà,nhưng không hiểu sao lại rẽ trái, đôi chân cô cứ đi không ngừng rồi tự dưng lại đi vào đường hẻm nhỏ, rồi lại vòng qua bãi đất hoang, cuối cùng đến nơi ít nhà, có một căn biệt thự cực lớn, nhìn như bỏ hoang rất lâu rồi. Cô đang đứng thì cánh cửa tự động mở ra, âm thanh nghe rợn vô cùng, khung trời âm u ảm đạm, thật biết dọa chết người.
"Ài, cánh cửa này tự động thật hay nhưng kêu cót két rồi"
Cô tự thì thầm nhưng tay run hết lên. Qua khỏi vườn hoa thì đến cửa vào nhà, cánh cửa được mở ra, không khí còn ghê rợn hơn ,trong nhà không bật đèn, đèn chùm bên trên được bật đỏ như màu máu tươi. Lúc này cô muốn qua nhà Tần Niệm nhưng không biết tại sao đôi chân lại bước vào nhà này. Cô nghe tiếng bước chân trên hành lang, tối quá cô chả thấy gì, chỉ thấy bóng của một người con trai đứng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngẫu hứng đoản
RomansTổng hợp tất cả các đoản do Hàn viết. Đoản ngọt là nhiều, tùy truyện có H. mong mọi người ủng hộ