Chú ý và sơ lược bối cảnh, nội dung truyện.

194 7 0
                                    

1) Các phần truyện được để trong |…| sẽ là những giấc mộng của Yoongie. Những phần trong dấu /…/ sẽ là suy nghĩ của nhân vật.
2) Mình lấy ý tưởng từ bộ phim truyền hình mình yêu thích "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", chính vì vậy mà tên gọi các cung điện và các bối phận mình cũng dùng giống trong đó. Tất nhiên, ý tưởng và sáng tạo truyện này mình sẽ vận dụng sức 90%, 10% còn lại là ý tưởng từ bộ phim.
3) Lịch ra chương mình không nói trước được, nhưng sẽ cố ra nhanh để đáp ứng lại tình cảm của các bạn đọc giả. Chân thành cảm ơn.

* BỐI CẢNH-SƠ LƯỢC NỘI DUNG:
- Bối cảnh: Cả hai gặp nhau lúc Mẫn Doãn Khởi vừa uống rượu được ủ từ cánh hoa đào tại rừng đào của Thượng thần Kim Thạc Trân. Thực tế, 1000 năm trước, lúc giao chiến với Ma tộc cả hai đã gặp nhau, lúc đó Thái tử Tuấn Chung Quốc rất lạnh lùng; Mẫn Doãn Khởi lại ôn hòa như gió xuân, kiệm lời lại vô tình phải lòng vị Thái tử nhỏ hơn mình 4000 năm tuổi này vì một ly rượu hoa đào. Mà, chính vị Thái tử kia cũng động tâm trước vị Thượng thần này. Không lý do, hắn không hiểu. Nhưng, y lại không biết người kia cũng thích mình. Cùng có tình, nhưng đối phương không biết.
- Sơ lược nội dung: từ lúc uống ly rượu kia, y đã say vì hắn. Trong trận chiến, hắn vì cứu y mà bị thương, khi kết thúc trận chiến, bên ta thắng, đổi lại ngàn năm yên bình cho Thiên tộc, nhưng hắn cũng biến mất, y nghe nói hắn phải bế quan chữa thương. Không ngờ, cả hai lại gặp nhau trong rừng đào của 700 năm sau, khi đã phong ấn Ma vương của Ma tộc vào Chuông Đồng của Chiến thần Tuấn Chung Thanh (sư huynh của Tuấn Chung Quốc và là sư phụ của Mẫn Doãn Khởi).

|KOOKGA| _ \ Mộng như lời thán \Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ