chương 2 ( 492 từ )

18 0 0
                                    

Hình như là trải qua 365 ngày rồi thì phải cậu đã qua Mỹ được một năm rồi những tin nhắn cuộc gọi đều không có, giống như gió thoát đến rồi đi, giống như mưa làm ướt cả thế giới cũng bị nắng làm khô và tươi mới. ..

Bắt đầu năm học mới tôi đã quen dần việc không cậu ở bên mình, không cùng đi học, cùng ăn, cùng đi chơi, cùng làm tất cả mọi thứ, tôi đã có thêm nhiều bạn mới chỉ là những người bạn nữ cùng nhau học, cùng bàn tán chuyện trên trời dưới đất để không có thời gian rảnh nhớ về cậu. ..

365 ngày của tôi trải qua đều vô cùng bình yên nhưng có điều nó không được hạnh phúc và ấm áp khi có cậu. ...

Khi cậu đi tôi dường như biến thành một người lạnh lùng thì phải, ít cười cũng ít nói, chỉ học và học ngoài ra cũng ít khi tụ tập bạn học như thời cấp 2 vì bây giờ mỗi đứa đã đôi ngả, ngày cậu đi thì tất cả họ cũng đều chuyển đi nơi khác vì gia đình họ phải chuyển công tác từ tỉnh này qua tỉnh khác đã lâu rồi dường như tôi không có bạn bè để tâm sự chuyện thầm kín hay cuộc sống của mình như thế nào. ....

Thật ra thì ngày hôm nay gia đình tôi cũng quyết định sẽ đi Luân Đôn định cư vì ba tôi và anh ở đó  cần người tiếp quản và trong coi công ty cho nên hôm nay tôi với mẹ sẽ bay qua bên đó toàn tụ với mọi người. ..

Tôi đang đứng ở khu vui chơi mà thường ngày tôi với cậu đều đến đây, nhìn thật lâu để ghi lại từng khoảnh khắc và giây phút bên cậu, vì hôm nay tôi cũng xa nơi này rồi ,có lẻ lâu thật lâu mới có thể quay lại hay là mãi mãi không về cũng không chừng. ..

Và thời gian tôi đi đến nơi khác cũng đã đến tôi đang ở sân bay nơi lúc trước cậu đã đừng đặt chân đến, tôi lấy tay lau nước mắt thầm mong rằng có ngày tôi sẽ gặp cậu ở đây và bắt đầu lại từ đầu thì tốt quá. ..

Và máy bay đến Luân Đôn đã khỏi hành, tôi khoảnh lại chào tạm biệt người con trai tôi yêu và những kỷ niệm của tôi với cậu. ..

"TẠM BIỆT NGƯỜI TÔI YÊU " LÂM TUẤN KIỆT "......

Mong ngày nào đó sẽ gặp được cậu người yêu! ...

Mong rằng khi đến lúc đó chúng ta có thể làm lại từ đầu.! ..

Mong rằng người cậu yêu vẫn là tôi. !...

Mong rằng chúng ta sẽ viết tiếp câu chuyện còn dang dở!. ...

Mong rằng khi đó cậu cũng yêu tôi nhiều như tôi yêu cậu! ....

I love you so much forever! ...💖

HÌNH NHƯ CHÚNG TA BỎ LỠ ĐIỀU GÌ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ