MIMIR POV
Iknow curious kayo kung papaano ang isang taga west wing at shinigami na kagaya ko ay napadpad sa North wing or NW.
Simple kinausap ko si ms. Principal nung una ayaw niyang pumayag it is because pinagbabawal ang pag lipat ng wing kung sa NW ka NW ka bawal lumipat sa EW,SW specially sa forbidden place ang WW.
Pero di ako natinag kailangan ko tong gawin… kahit ano ginawa ko sa harap ni ms. Principal nag paawa effect pa ko with beautiful eyes pa..
Paulit ulit kong pinaintindi sakanya para kong tanga medyo unli na nga ako.. Dahil ito lang ang way para magawa ko ang mission na ipinaga niya saakin..
at ng dahil sa nakonsensya si ms. Principal ,in the end pumayag siya kaya narito ako sa 4-2 NW
OH!diba effective ang pag t-twingkle eyes ko ^_____^
Im here in front of the class of 4-2 NW at as always ano paba ang ginagawa ng mga transferee sa first day nila??? Ang pag iintroduce ng sarili >.<
Habang iniintroduce ko ang aking sarili at prinopromote ang maganda kong pangalan .. Naramdaman kong may nakatingin sakin.. wuuuh scary >.< . nilingon ko kung sino yon at huling huli ko and im SHOCK!!!!! Si SKULD iyon!!!!!!!!!!!!!!
Bakit naman kaya siya nakatingin? Maydumi ba ang beautiful face ko?
Ilook at the mirror before I entered this room .. wala naman problema sa face ko???
Wait may sumagi sa isip ko isang eroplano joke waley no.. pero seryoso OH! MY! GULAY! Di kaya namukhaan niya ko?????
OK MIMIR CONCENTRATE!!!!! Hindi mo diya kilala at di mo pa siya nakikita eversince.. just pretend… pagkukumbinsi ko sa sarili ko…
“Ms.Villauarez please sit next to mr. Valencia” sabi ni maam vergie sabay tingin sa lesson plan nito
Ako naman nag isip sino ba si Mr. Valencia wait familiar ah..
ISIP
ISIP
ISIP
ISIP
ISIP
ISIP
AH! IKNOW! Surname iyon ni Skuld… W-WHAT tama bay un surname ni Skuld??????!!!!!! NAKU PO HINDI PWEDE TO!!!!!!!!!!!!! >.<
“Ms. Villauarez are you listening?” Sabi ni maam vergie
“ah.. maam di kopo kilala si mr. Valencia” yan tama yan mimir just pretend ^_^
Nagbulungan yung mga classmates ko.. pero parang di bulungan iyon eh rinig narinig ko >.<
“what ?! di niya kilala ang aking prince skuld???” sabi ng isang maarteng babae
EDI sayo na isaksak mo pa sa baga mo!
“oh I forgot transferee ka nga pala” buti naman maam naisip mo po
“tinuro naman niya ang kinaroroonan ni skuld and agad ko naman tinungo iyo at umupo sa tabi ng target ko…
SKULD POV
Naiinis ako bakit ba salahat ng itatabi saakin ay itong si labanos pa! I call her LABANOS sino banaman kasing matinogn ato ang kasing puti ng LABANOS diba para siyang walang dugo…. !
-_-
“bro. sama ka gala?”-cyprus sabi nito habang nagsusulat
“no” sagot ko sakanya
Napansin kong di nagsusulat si Labanos .. aba matalino o sadyang tamad lang?
Mimir pov
RING!!!!!!!!!!!!!!! (the bells ring!!!)
Hay thankyou at tapos narin ang klase napagod ako sa kakaupo dun ah…
Naglabasan na ang lahat ng mga students pero ako nanatili parin sa kinauupuan ko pati si skuld mukhang nakatulog na ta ???
Kung ayaw niya lumabas pwes ako lalabas na.. kailangan kong iinform sila amy sa paglipat ko sa Nw
They didn’t know na nagtranfer ako sa NW….
Ghost mode activate!
MIMIR! Napalingon ako sa tumawag saakin beautiful name ^__^
“VAL” si val ay isa sa mga students ng ww meroon siyang alice of fire maiinit yun ah.. nasa dangerous class siya…
“sino hinahanap mo?” dagdag niya nang makalapit siya saaakin
“im looking for amy and topaz’ sagot ko sakanya sabay lingon sa ibang side..
“umuwi na sila” biglang sabi niya sakin
Kung ganoon umuwi napala sila.. I think i need to go home
“thank you val, you’re the best” sabi ko habang lumilipad
Nag tungo ako sa bahay ni amy or lets just say bahay ko narin parang apartment doon ako nakikituloy
I was shoke when isaw skuld nag lalakad siayng mag isa…. Sa gwapo nito wala siyang kotse how poor naman… awwwww !!!
Makapag huma mode nga ACTIVATE HUMAN MODE!
Sinundan ko siya.. actually same ng direction yung papunta ng bahay nila amy….
Anu kayang magiging reaction ni skuld????? Mararamdaman kaya niyang nasa likod niya si Mimir????
BINABASA MO ANG
My Friend Is a Shinigami (on going)
RomanceKakayanin mo kayang maging isang kaibigan ang Isang Shinigami .. or also known as GHOST nakayang magkatawang TAO? o matatakot ka sakanya......??????????