[tâm chiến] tác giả: Mặc kỳ lân
Liên thành 2012.8.23vip bốn sao kết thúc
Tổng đề cử:155192
Tổng nhân khí:11164668
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Cổ Tư Hoành thân là đặc công đội tinh anh, lại ở xuất ngũ giai đoạn trước phạm hạ trí mạng sai lầm, làm cho hắn cuối cùng cuốn vào cảnh thự tối cao cơ mật hành động ~~
Cảnh thự làm cho hắn đi làm nằm vùng?!
Hắn đều nhanh xuất ngũ, còn muốn làm nguy hiểm công tác?!
Nhưng là, nằm vùng không phải nằm trên giường!
Vì cái gì hắn luôn bị nhân “Nằm” Về nhà lý, “Nằm” Đến khách sạn, hắn đều “Nằm” Đến xuất huyết bên trong, này trên đường đói hồ mãnh hổ thế nhưng còn không buông tha hắn!
Đây là một hồi tình ý khảo nghiệm, là nghị chiến, là tình chiến, cũng là tâm chiến......
Đệ 1 chương
Nắng hè chói chang mặt trời chói chan nhô lên cao, không khí nổi lơ lửng mạnh mẽ ước số, kia rất nặng sóng nhiệt ép tới thở không nổi, đông khu chính giới đại lâu tiền, còi cảnh sát thanh không ngừng kêu gào.
Đông khu chính giới đại lâu ngoại đình đầy hạng nặng võ trang xe cảnh sát, xe cứu thương cùng với xe cứu hỏa đều lữ hành đuổi tới, phạm vi lớn nội đường bị quyền hạn phong tỏa, có vẫn có radio phóng viên lục tục tiến tràng truy tung báo đạo, dưới lầu có mặc chống đạn y cảnh sát lục tục tiến vào đại lâu, phòng cháy nhân viên đã muốn y hộ nhân viên đều lục tục ra bên ngoài chuyển vận bị thương cùng sơ tán nhân viên.
Hiện trường tiếng gầm một mảnh ồn ào, hơn nữa thời tiết nóng bức, làm cho người ta có chút phiền táo.
Đại lâu ngoại màn hình lớn thượng, lăn lộn truyền phát tin chính giới đại lâu nóc nhà tình huống, vài cái che mặt kẻ bắt cóc chính bắt cóc vài vị đông khu nghị viên, tình huống vạn phần nguy cơ, liền ngay cả cao cấp cảnh tư đều tự mình chỉ huy điều hành, đặc công đội phi cơ trực thăng ở nóc nhà trên không không ngừng xoay quanh, kẻ bắt cóc cuồng vọng hướng tới phi cơ nổ súng.
Đặc công đội vài tên cảnh viên đã muốn hàng không thành công, tay súng bắn tỉa nằm úp sấp nằm ở thiên thai bốn phía, kia đại khai phi cơ trực thăng một vị thân đặc công phục, cũng đầu đội đặc công mặt nạ bảo hộ nam nhân, chính toàn vô an toàn thi thố ngồi quỳ gối khoang thuyền cạnh cửa, hắn một bên trong tay đoan cơ thư kích súng săn, tư thế tiêu chuẩn nhắm đơn độc mắt nhắm mục tiêu.
“737, chuẩn bị vào chỗ, tùy thời đợi mệnh --” Nam nhân lỗ tai thượng đeo bộ đàm, hắn dị thường bình tĩnh hướng tổng bộ lầm báo tình huống, kia thành thục thả cực cụ từ tính tiếng nói mang theo một chút khêu gợi khàn khàn, khốc nhiệt thời tiết khiến cho hạng nặng võ trang đặc công nhóm đặc biệt khó nhịn.
Kia cánh quạt thanh âm, cùng dưới lầu còi cảnh sát thanh, cùng với giao tạp tiếng thét chói tai, đàm phán thanh giao hòa cùng một chỗ rất là ồn ào, nam nhân ghìm súng chờ đợi mệnh lệnh.