Tâm chiến 2 - Mặc kì lân

717 9 0
                                    

Đệ 111 chương

Cổ Tư Hoành hiểu được Dạ Lãng ý tưởng, cũng không có tái truy vấn, hắn chính là làm bộ không có nghe đến uống rượu, hiện tại bọn họ không phải bằng hữu, chính là nhận thức nhân.

Nhưng không có nghĩa là không thể uống rượu, chính là không nói chuyện luận thâm trình tự vấn đề mà thôi.

Lúc này --

Cổ Tư Hoành đang ở cùng Dạ Lãng trò chuyện công tác thượng chuyện tình, bọn họ là cộng sự, không nói chuyện cảm tình có thể, đàm công sự, hắn biết đêm nay Dạ Lãng cố ý dẫn hắn vòng quanh.

Dạ Lãng bình thường hẳn là sẽ không đi cái loại này địa phương thu trướng, này sự tình hẳn là đều là Dạ Lãng thủ hạ huynh đệ làm mới là, hắn càng biết Dạ Lãng chính là tưởng súy điệu hắn.

Hắn cùng Dạ Lãng đàm cộng sự, là về a bưu cùng a khí, lúc trước hai người kia theo chân bọn họ là có quá tiết, hiện tại nhất ca đem kia hai người phân phối cho hắn.

Hắn thật đúng là không biết hẳn là xử lý như thế nào kia hai người mới tốt: “A bưu cùng a khí khẳng định là không phục lắm, ngươi vừa rồi nhìn đến bọn họ ánh mắt không có, bọn họ căn bản là không phục ta.”

“Nếu đổi làm là ta, ta cũng sẽ không phục ngươi.” Dạ Lãng cũng trực tiếp nói cho Cổ Tư Hoành, kia hai người khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ, “Cho dù ngươi hiện tại là bọn hắn lão đại, bọn họ cũng sẽ đối với ngươi xuống tay.”

Làm như cộng sự đồng bọn, hắn vẫn là đề điểm Cổ Tư Hoành, làm cho Cổ Tư Hoành chính mình cẩn thận.

“Nếu ngươi là bọn họ, ngươi hội như thế nào đối phó ta?” Cổ Tư Hoành rất muốn biết Dạ Lãng ý tưởng, bởi vì này là mấu chốt, hắc đạo làm việc thủ pháp đều thực gần.

“Không cần lấy ta làm có vẻ, ta có thể nói cho ngươi, bọn họ hội trước tìm cơ hội cho ngươi đối phó ta, đây là bọn họ nhất quán làm việc thủ pháp.” Dạ Lãng buông xuống uống hoàn bình rượu, hai người uống mấy chục chai bia, liền mua đan chạy lấy người.

Cổ Tư Hoành không thích uống bia, bởi vì hắn cảm thấy bia thực trướng bụng, uống không bao nhiêu hắn đã nghĩ đi WC, hắn làm cho Dạ Lãng ở phía trước WC ngoại chờ hắn.

Khả Dạ Lãng đi theo hắn vào WC.

Nơi này quét tước thật sự sạch sẽ, còn điểm huân hương, Cổ Tư Hoành tìm địa phương giải quyết, mà Dạ Lãng liền trạm khoảng cách hắn có chút xa địa phương, hai người giải quyết hoàn trở lại đường ngay chiếu kính thời điểm......

Lại nghe đến --

Có cúi đầu nức nở thanh......

Cổ Tư Hoành nhìn nhìn bốn phía, phát hiện bên trong chỉ có nhất phiến buồng vệ sinh môn là nhắm chặt, hắn nghe được có người ở khóc, kia thanh âm nghe không biết là khó chịu vẫn là thoải mái.

Nói không nên lời quỷ dị.

Cổ Tư Hoành lấy tay khửu tay nhẹ nhàng huých Dạ Lãng một chút, Dạ Lãng thế này mới nâng lên mắt thấy hắn, nhưng tuấn tú trên mặt vẻ mặt ổn định, chính là tùy tay đưa cho hắn hé ra khăn tay.

Tâm chiến 1 - Mặc kì lânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ