First Person Point of View
Nag lalakad ako mag-isa sa Mall. Wearing Jacket. Naka shades at Naka hood pa ako kahit nasa loob na ako ng Mall. Kailangan kasi. Ayokong pagkaisahan nanaman ako.
Lakad lang ako ng lakad. Window shopping lang. Taray noh? Well I don't care! Wala naman kasi talaga akong balak mamili ih. Gusto ko lang talagang lumabas mag-isa.
"Babe nood tayo sine!"
Rinig kong sabi nung babaeng nakapulupot dun sa lalaki."Tssss.. 'Di naman gwapo yung lalaki. Mas gwapo pa ako dun ih."
Bulong ko sa sarili ko."Sege! Pero kiss muna!"
-Lalaki"Kiss-kiss. MAGHIHIWALAY DIN KAYYOOO!..."
sigaw ko. Lumingon yung magkasintahan pero hindi nila napansin na ako yung sumigaw dahil sa suot ko.Tsss...
——_______________——
"... Magkatuloyan man kayo, mamatay din kayo! Anong tawag nyo dun? Pag hihiwalay 'di ba? Mga ugok!"
Bulong ko pa.Liliko na sana ako ng bigla kong nakita si Danica A.K.A. Lesley.
My Number 1.
Agad akong tumalikod. 'Di naman niya ako mapapansin dahil sa suot ko. 'Di niya ako pwede makita. Kundi... Aarrggg! 'Di niyo alam ang pwedeng mangyari. Kaya dapat parin na mag ingat.
Tumingin ako sa itaas para tingnan ang signs.
"Exit! Exit! Saan ang pinakamalapit na Exit?"
Tanong ko sa sarili ko.Nang makita ko ka agad ay agad ko itong sinundan. Pero maya-maya din ay bilis-bilis akong napaatras.
"SHITT! It's Miya."
Sino yun? Well, si Dianne A.K.A. Miya.
My Number 2.
Don't you dare open that fucking mouth of yours or else I will make you feel what living hell felts like. I know what you've thinking. So Shut it!!
Bili-bilis akong nagtago. Makakasalubong nila ako, 'di nila pwede akong makita.
Tumakbo ako nang mabilis. Pumunta ako sa may parteng fountain dito sa Mall.
"WHAT THE FUCKK!! Bakit ba dito pa kayo nagkasama-sama?!"
I cussed myself wondering what's really going on.Nakita ko kasi si Karina.
Melissa A.K.A. Karina.
My number 5. 7 pala ata or 9?
>________<
Ewan! Basta kailangan kong makalayo sa mga Sluts na'to!
Sumegwey ako sa tatlong babaeng hitad na nakita ko. Pabilis ng pabilis ang lakad ko hanggang sa tumakbo na ako. Para akong tanga dito. Pero nalalayuan ko na sila.
I run as fast as I can. 'Di ko nga namalayan yung hininga ko.
Basta All I want is to escaped from this FUCKING ——-
BINABASA MO ANG
The Prince Tale: 100 Days with Fantasy
Random"Is it possible to fall in love when all you know is hate? Is it possible to fall in love when you have a cold heart that they make? Is it possible to fall in love with a person you can't take? Is it possible even you never believe in true love and...