---

1 0 0
                                    

Unicca


Napadaing ako sa sakit ng hilahin ni mommy ang buhok ko. I can't shout even cry with noise cause if I did they will kill me and I don't want to die.



"What did I tell you... didn't I say not to come out of your room when we have visitors because you're embarrassing?" Mommy shouted at me while pulling my hair. I couldn't do anything but cry silently.



Pinasok nya ako sa banyo dito sa room ko at marahas nya akong tinulak kaya napaupo ako sa tiles then sinipa nya ako sa tiyan... Halos isuka ko ang last kong kinain sa sakit nang pag ka sipa nya



"Mag hubad ka! Bilisan mo"sigaw ni mommy sabay palo sa likod ko gamit ang baston nya. Napadaing ako sa subrang sakit hindi ako makasigaw sa sakit. I'm just let my tears flow to my chick. Ni hikbi hindi ko pwedeng iparinig sa kanila.


Napilitan akong mag hubad lahat, napadaing nanaman ako sa sakit ng hampasin nanaman ako ni mommy ng baston sa subrang sakit napahiga ako sa tile at nagpagulong gulong sa sakit. Parang nanigas ako sa sakit ng nararamdaman ko. Araw araw nila itong ginagawa sa akin, simula nung bata pa ako.hindi ko alam kung ano ang naging kasalanan ko sa kanila kung bakit nila ako ginganito. Hindi pa ako naka recover sa sakit pero hinampas na naman nya ako




"Stand up, you pest!" Mommy angrily shouted, so I was forced to stand up even though my whole body were still trembling in pain.


Aaahhhh! Sigaw ng isip ko ng hilahin ni mommy ang buhok ko na subrang lakas. Niloblob nya ako sa bathtub...wala paring tigil ang pag agos ng luha ko. Halos mawalan na ako ng hininga ng analis ng ni mommy ang pagkaloblob sa akin.



"Kung wala kayo ng ina mo edi sana masaya na kami ngayon ni Allan pero peste nyang ina mo buti nga at namatay na"nyan ang lagi nyang sinisigaw sa akin habang papapahirapan nya ako.



Napadaing naman ako sa sakit ng hampasin muli nya ako ng baston.


"Yan ang pag agaw mo sa amin ng karapatan"hinampas nya uli ako ng baston

What did I even do?

"Yan ang para sa ina mong mang aagaw na malandi"sabay hampas nanaman sa akin ng kanyang baston napaliyad ako sa subrang sakit hanggang sa hinampas nya na ako ng hinampas na para syang baliw na subrang tuwa dahil sa ginawa nya.






"Hahahahahah! Bagay lang yan sayo salot"she laughed, continuously striking me with her cane. I felt like I was going to die from the extreme pain. I wanted to scream, but I kept it quiet and cried silently.


"Linisin mo ang katawan mo"she said with satisfaction in her face. Ako naman ay naiwang duguan. Halos ang buong tiles ng cr ay puno ng dugo ko, natalsikan din ang mga pader.


I tried to stand up despite the pain. I looked at myself in the mirror, covered in wounds, with only my face unscathed but surrounded by blood. I suddenly laughed myself... Masamang damo yata ako d namamatay!

I sobbed as I cleaned my body from the stinging and pain. After cleaning my body, still trembling, I slowly exited the bathroom. I think she broke some of my bones... I didn't clean up the bloodstains there yet because it's difficult for me to move. I'll probably clean them up later.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Night FlowerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon