[EXO] ChanBaek - Werewolf (2)

21 1 0
                                    

13:03.

Một con số kì lạ. Chanyeol hoang mang rút điện thoại ra, anh tự hỏi là mình có điện thoại cơ mà, cần gì phải đi tin lời hắn ta chứ. Nhưng kinh khủng hơn, trên màn hình điện thoại của anh nhấp nháy 4 con số "25:03". Đập vai Baekhyun, anh hét to:

"Baek, không ổn rồi, chúng ta phải đi, anh không thể ở lại đây nữa."

Baekhyun đóng quyển menu lại, vẫn giọng nói đều đều cất lên:

"Cho chúng tôi món số 6."

Hai người men theo góc tường lúc nãy, quay trở lại căn phòng trắng cũ. Baekhyun lặng lẽ ngồi vào ghế, đôi mắt đảo xung quanh vài lần, dừng lại ở Chanyeol và chớp vài cái.

"Chanyeol, quầy thanh toán ở đâu, mau gọi món đi chứ!"

Chanyeol giật mình. Anh lay người Baekhyun, hoảng sợ hỏi:

"Baekhyun, em vừa gọi món cơ mà!"

"Đâu có? Em nhờ chúng ta ra chỗ bức tường, và không thấy gì, và về đây ngồi... cơ mà?"

Chanyeol lúc này đã lo lắng cực độ. Anh ra lệnh cho Baekhyun đi về, cậu bám theo...

Nhưng không thấy cửa ra đâu nữa.

Chanyeol gào lên. Đạp tường nhưng vô ích. bốn góc hoàn toàn trắng và chẳng có gì khác ngoài bộ bàn ghế ở giữa phòng. Anh cầm ghế của bản thân đập quanh tường cho đến khi cái ghế vỡ ra. Không có dấu hiệu gì cho thấy ở đây có cửa. Một căn phòng kín hoàn toàn.

Về phần Baekhyun, cậu vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy Chanyeol như thế, trước giờ đối với Baekhyun Chanyeol là một chàng trai ôn nhu, hiền lành và luôn lich sự với cậu, đây là lần đầu tiên cậu thấy hình ảnh của một Chanyeol như thế này. Baekhyun sợ hãi co mình lại trên chiếc ghế, khóe mắt rưng rưng vài giọt nước.

"Chanyeol à, dừng lại đi!"

Nghe thấy tiếng cậu người yêu khẽ cất lên Chanyeol dần tĩnh tâm lại. Anh lo lắng nhìn Baekhyun đang hoảng sợ, chạy đến ôm lấy cậu.

"Sao anh lại làm thế?"

"Anh xin lỗi Baekhyun, nhưng em phải hiểu là nơi này chẳng an toàn chút nào đâu, xem này"

Lời vừa dứt Chanyeol đã thò tay vào túi quần cậu người yêu, rút ra điện thoại của cậu. Trên màn hình điện thoại hiện lên 4 con số như Chanyeol đã đoán: 25:38.

Trả lại điện thoại cho Baekhyun, Chanyeol ngồi sụp xuống đất. Hai người cứ thế im lặng cho đến khi người đàn ông to lớn kia, không biết từ đâu xuất hiện cùng một đĩa đồ ăn ngon mắt đặt lên bàn. Có vẻ như hắn ta đã nhìn thấy cái ghế mà Chanyeol gây ra.

"Chúc ngon miệng, còn Chanyeol, cậu có cần một cái ghế mới không?"

Chanyeol gật đầu. Hắn ta quay trở vào và lấy ra 1 cái ghế y hệt. Anh cảm ơn hắn cho có lệ và lau dao dĩa bắt đầu ăn.

"Chanyeol, sao ông ấy biết tên anh?"

"Cái gì ở đây cũng khó hiểu, nên anh cũng chẳng bận tâm nữa"

Baekhyun cũng lau dao dĩa của bản thân, rồi gắp một miếng cho vào miệng. Vị thật sự rất lạ, cậu nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[COUPLE KPOP] Love's GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ