Deanna POV
"Damn it pal my head is fucking spinning, anong ginawa mo sakin" I'm driving us back to my house. Since di ko na siya maiuuwi at pagod na din ako.
"Stop putting the blame on me, it is your doings. Sino ba kasi nagsabi sayong mag pakalasing ka,porke nakita mo yung crush mo na may ka fling hahaha"
"Yeah, I wanted to tear off the face of the man earlier kung di mo lang ako pinigilan manghihiram talaga yun ng mukha as aso"
"Buti nalang nag papigil ka dahil kung hindi you know the consequences , kaka labas lang natin sa academy. Kaya hangga't kaya natin umiwas sa gulo gagawin natin.
" Yeah right" I just smiled to her seeing her like this is so funny, sino mag aakala na ang isang officer sa navy ay ganito pag lasing
My alcohol tolerance is high kaya di ako madaling malasing. Pag katapos ko mailagay si Bea as guest room. Staying here in the veranda inside my room is so refreshing while smoking some cigarette and drinking some again. Since di pa naman ako ina antok. I just can't take her in my mind.
I remembered seeing her in the first time.
Flashback
"Deans my girlfriend will visit me today, at gusto kita ipakilala sa kanya" masiglang balita ni Cadet James sa akin. kalagitnaan ito ng taon ko sa akademya, bilang Freshman. At si James naman Senior ko, malaki ang naitulong sa akin ni James bilang bagong Cadet. Nag kasundo kami kasi pareho ang aming edad.
"Talaga? Wow siguraduhin mong maganda yan kesa sakin ahhh" I joked
"Maganda sayo? pinapatawa mo nanaman ako Pal hindi ka naman maganda ee kundi Pogi ka haha"
"Ayy oo nga pala hahaha" yes I'm not afraid to say that I'm gay cause I'm proud of it.
"Kaya andaming brokenhearted na Cadets ee dahil sayo haha"
"Di ko naman kasi sinabing pag aksayan nila ako ng panahon ee, I like girls"
"Savage! nako di ko na pala papakilala si Jema baka agawin mo ee " he joked
"hahahha loko ka, di naman ako mang aagaw no" depensa ko sa sarili ko
"Cadet Garcia may bisita ka" pag lapit samin ng is a pang Cadets
"Salamat Cadet Rodrigo, Tara Deanns" bulong nito sakin kasi bawal tong ginagawa namin na first name basis na tawagan sadyang pasaway lang kami.
Pumasok kami kung saan nandun ang mga dumadalao , napansin agad ng mata ko and babaeng may hanggang balikat na haba ng buhok napaka ganda nito , at na ngiti itong naka tingin samin , di ko napansin na naka ngiti nadin pala ako. Sino kaya siya nais ko siyang makilala.
"Deanns ayun si Jema!" turo ni James sa babaeng naka agaw ng aking paningin. Siya pala si Jema, napaka swerte ni James. Lumapit kami kung saan ito naroon.
BINABASA MO ANG
That Should Be Me
FanfictionThis is another GaWong FF, a circle of their roller coaster love story . Just read for you to find out the story of it. Have fun :) I will give some details of the characters on the story. 2nd Lieutenant Deanna Wong- A fresh graduate from the Philip...