Sky pov's
Naglalakad kami dto ni aze patungo sa office...habang naglalakad may narinig kaming nagbulongan like...
"Who they are"
"New transferee huh?"
"Wahhh gwapo ng boy be mine please"
"Wait girl pamilyar ang boy...wahh its him si prince aze wahhhh ang gwapo niya kyaaaaa"
"Tsk noisy" sabi ng katabi ko
"Eh sa gwapo ang bespar ko...dami mo ng fans ah...ikaw na gwapo...pero mas gwapo ak.....ARAYYY..." PANO KASI NG BATOK TONG DRAGON huhuhu langya..."Pangit mo sky...." Sabi niya
"Awww its hurt....grave ka naman sa akin aze² huhuhu" ako sabay kurot sa pisngi niya
"Aray ano ba sky ang sakit" siya buti nga...
.
.
.
Mayamaya may nag bulungan na naman.."Hey that nerd bitch"
"Sino yang nerd na yan"
"Alalay if im not mistaken"
Hano daww
"Ow nerdy bitchy may bagong laruan na naman ako" napatigil kami sa pag lalakad ng may humarang sa aming tatlong clown girl? Waahhhh bakit nilagyan ng pintura ang mga mukha nila....huhuhuhu..
"Ow hi" sabi nong babae na nasa gitna...mag lalakad na sana kami ng humarang ulit sila....tiningnan ko ang kasama ko waahh mukang galit na ang dragon ....patay kayo mga bitches...
"Hey nerdy and oww hi aze nice to meet you again".. Waahhh mag kakilala sila....
" h-hellow" utal kung sabi
"Im not talking to you ugly bitch" yong sa gitna.. tinaasan naman ako ng kilay ng dalawa niyang kasama..
tsk..."Binati mo ako...kaya binati din kita bobo lang" bulong ko..
"What did you say" ayyy bingi (A:malamang binulong mo ehh) hey shut up author...
"Ah uhmm ang sabi ko ang pangit ayy este ang ganda mo kaso...muka kalang clown" binulong ko nalang yong sa huli...
"Kaso?what?"tanong niya..
Tiningnan ko si aze nakatingin siya sa akin kaya binugyan ko sya ng -tulong-look--tumawa naman ang gago ng mahina sinamaan ko siya ng tingin...sumeryoso naman siya...bipolar diba.." hey answer may f*cking question you flirty nerd"sabi nong nasa gitna sabay hawak sa braso ko...aba...ako pa ang flirt ngayon...
"DONT.TOUCH.HER" Gigil na sabi ni aze yan ang ayaw niya eh..yong may humawak sa akin..protctive kaya mahal ko yan eh hehehe..
"Hey bakit mo siya pinagtanggol baby aze" malandi na sabi ni girl..sabay pulopot sa braso ni bespar ko..patay ka ulol...
"Stop it lyslie...and dont touch me".. Aze so lyslie pala ang pangalan niya...hmmmm ..binawi naman ni aze ang braso niya at kinuha niya braso ko at tiningnan ito..yan talaga ang bespar ko..
" hey are you okay sky" aze tumingin naman ako sa likod niya nakita ko naman sina lyslie na ang sama ng tingin sa akin...
"Hey answer my damn question??" Gigil na sabi niya..
"Hehehe bespar naman oh okay lang ako...kaya wag kanang mang gigil diyan" ako sabay akbay sa kaniya..huminga naman siya ng malalim at ngumiti at kinurot pa ang ilong ko...humarap naman siya sa mga bitches..
"Try to touch her again i will kick you out of this school..get out of our sight" cold na sabi ni aze..nag roll eyes naman si lyslie at sinaman ako ng tingin at parang sinabi na DI PA TAYO TAPOS....
"Tsk as if care..lets go girls" siya sabay alis at sumunod naman ang dalawa parang alalay lang ang pig..wahahaha..
"Lets go baby sky" siya sabay akbay sa akin yayyyy sweet ng kuya aze ko heheh..ang saya noh parang walang nang yari..yan kami pumunta na kami sa office at kinuha ang sched. Namin..and owww we're classmate if im not mistaken sinabihan na ni aze ang principal...ayaw humiwalay ehhhhhh...hehehehe..
So ayan na guysss sorry sa wrong grammars and sorry din sa mga badwords hehehe lab lots😂😘
YOU ARE READING
My Cold Bestfriend
Teen FictionDalawang mag kakaibigan na sweet pa sa mag jowa...ito ay sila klea sky denvel isang simpling nerd pero maganda at talino pa at kyle aze ried ang dakilang cold humawak kay sky may mananakit o pag sabihan ng trashtalk ang kaibigan humanda ka na dahil...