Sky pov's
Yon nga classmate kami nitong bespar ko...
Nandito na kami sa tapat ng caffeteria at ang masasabi ko lang NAPAKALAKI...wahhh....
Any way mamaya pa ang klase namin kaya pumunta muna kami dito pag pasok namin..nag tilian agad ang mga babae..grabe.."Kyaaaa Prince aze ang gwapo mo"
"OhMG baby aze sana magka klase tayo"
"Oh shit be mine baby"
"SHUT UP!!!" Sigaw nitong bespar ko..grabe nito...tumahimik naman sila pero mayamaya..
"Who's that nerd...cute siya..kaso may makapal na salamin.."
"Oo nga...simple lang siya manamit...i swear mabiktima naman siya ni bitchy lyslie na yon"
"Girls yang nerd kaano ano ni prince aze?? Kapatid ba niya?"
"Only child lang si aze...baka alalay wahahaha"
Marami pang binulong ng mga babae...hindi nalang namin pinansin hanggang nakaupo kami...
"Aze...ako nalang oorder. Pero libre mo ha??" Hehehe ako yan...sarap kaya ang libre..
"Tsk us usual " cold na sabi niya.. Wahhh sabi sa inyo ehh
"Hehehehe..kaya lab kita eh salamat bespar..hahaha" ako sabay tayo...
Omorder na ako ng 2 carbobara,2 strawberry cake at 2 soft drinks...yeah ito na ang sarap...then lumakad na ako patungo sa table namin..pagdating ko don...haistt naka headphone ang gong gong...kaya kinuha ko yon at sinabit ko sa leeg niya...
" what the...sky naman!" Aba ayaw niya cguro kumain
"Heh...kumain na tayo...ano mag papa gutom ka..bawal yon aze² mag kasakit ka at ano dadalhin ka sa hospital aba hindi ko kayanin yon tingnan na ang bespar ko na nagkasakit....kaya kumain kana dyan sapakin kita ehh"!!.. Ayy jusko ang haba non...hooooo
" you done??" Sabi niya ngumisi pa .. Aba..aba..
"Aze naman ang haba ng sermon ko tapos yon lang nasabi mo..aba naman...muntik na nga nawala ang boses kong bakla ka!!" Bulyaw ko..sinamaan niya naman ako ng tingin..
"Sinasabi ko bang sermonan mo ako ha babae ka??" Siya sabay subo ng strawberry cake..
"Tsk what eva!!!" Ako at kumain nalang.. alam ko naman na talo ako sa dragon na ito tsk..
"AZE BROOOOOOOO!!!".. Napatingin kami sa sumigaw waahhhh ang cute niya sarap pisilin ang pisngi...and wait may kasama siyang magandang nerd na babae at sa tingin ko kaedad lang kami...wahh sana makaibigan ko sila..
"My handsome cousinnnnn!!" Sigaw ng nerd waahh hano daw cousin...siya bayong sinabi ni aze na SSG President niyang pinsan dito sa campus...
Agad na lumapit yong dalawa sa table namin...
"Tsk too noisy" reklamo nitong katabi ko...
"Broooo kala ko di mo tutuhanin na mag transfer dito!!!di pa naman ako nakapag prefer tsk" sabi nong cute guy waahhh ang cute niya mag pout..pero parang may mali sa kilos niya..
"And who's this beautiful girl..wahhhh this is your child hood bestfriend insan ang ganda niya kahit naka nerdy look .." Sabi nong babae...shalamat naman inday...hehehe "hey im kiesha Ried Morales pinsan ng cold bespar mo" sabi niya na nilahad pa ang kamay..kinuha ko naman yon
"Hellow im Klea Sky Denvel nice to meet you Kiesha" pakilala ko din..
"And Gino Smith at your service beautiful lady" sabi niya at akmang kunin niya ang kamay ko ng may nagsalita and i know who is he
"Try to touch her hand Gino!!" Sabi ng bespar kong O.A
"Grabe naman nito..nakipag kamay lang eh" sabi ni gino sabay puot..hang cute..😊
"Hehehe pag pasensyahin mo nalang to gino ha Red day niya cguro ngayon" biro ko..sabay tingin sa kaniya na sinamaan niya lang ako ng tingin...patay naman ako nito mamaya....Im dead now...huhuhu lupa kainin mo na ako ngayon na...
"Hehehe Zoke lang po" sabi ko sa kaniya at nag peace sign✌binigyan niya nalang ako ng -lumapit-ka-look...
Oh sabi sa inyo eh..lumapit naman ako ng akma niya akong batukan but the bell is rung..WAHHH THE BELL IS MY SAVIOR bumuntong hininga nalang siya.."Ang cute niyo..so guyyss anong section niyo?" Tanong ni kiesha
"A" tipid na sabi ni aze..oo sec.A kami..
"Ayyy...sayang special kami ni VP eh so Bye See yah Later" kiesha..sayang talaga..huhu
"Bye bro,, bye cutie klea see yah" Gino sabay Kindat sa akin..at alam kong nakita yon ni aze naku kang Gino You also dead..
"Hehehe bye bye" nasabi ko nalang..
"Tsk" sabi nong katabi ko..umiling nalang si gino habang nakatalikod.. Napasulyap ako sa katabi ko na naka poker face lang....Kaya binatukan ko siya
"Damn Sky!!" Sigaw niya
"Heh...ang sama mo..tara na nga late na tayo eh" ako sabay kuha ng bag ko at nauna ng nag lakad
So ayan na ang next guys enjoy..
Please vote this story hehehe..
Lab lots😘
YOU ARE READING
My Cold Bestfriend
Teen FictionDalawang mag kakaibigan na sweet pa sa mag jowa...ito ay sila klea sky denvel isang simpling nerd pero maganda at talino pa at kyle aze ried ang dakilang cold humawak kay sky may mananakit o pag sabihan ng trashtalk ang kaibigan humanda ka na dahil...