Mâu thuẫn không hồi kết

41 0 0
                                    

 -"...." 

     Sau câu nói đó của tôi là 1 bầu trời im lặng ngập cả lớp học đến nghẹt thở.Thầy Xuân cũng ngơ ngác nhìn tôi hồi lâu rồi lẳng lặng quay lưng  lên bàn gv.Nguyên 2 tiết văn thầy và tôi,chả ai thèm nhìn nhau.Nói thật,tôi cũng rất sợ cái ''im'' của thầy,từ lúc đó thầy cx chẳng nhắc j tới sổ điểm cả.Nói chung thì tôi cũng rất bực mình thầy,cứ thế đã 1 tuần trôi qua.Hai thầy trò chả thèm nhìn nhau,mọi tiết văn trong tuần tôi cũng chẳng tập trung gì cả chỉ ngồi làm vc riêng.Mà ổng cx ko ghi tên tôi lên sổ đầu bài,xem ra thầy cx dễ tính đấy chứ.Suy nghĩ lại thì dễ tính hay ko thèm quan tâm,mặc kệ tôi như ng ta nói cái thứ ko đc nhắc nhở,đoái hoài là cái thứ bỏ đi,ko là j đối vs họ cả?!

     Cũng chính là cái ngày định mệnh tôi đến trường trễ cả 10p do dậy muộn.Vừa tới cổng trường,bà cô giám thị đi ngang qua làm tôi giật cả mình.

-"Phù.....cũng may bả ko thấy mình,chắc chớt"-Tôi nói trong mãn nguyện

      Bỗng 1 tiếng ng hô to lên bảo:

-"Nè cô giám thị có đứa đi học trễ!!!"-Hóa ra là ông thầy ghẻ lạnh chơi xỏ tôi

     Cô giám thị liền quay lại nhìn rồi bắt tôi quét cả cái sân trường r ms đc lên lớp.Quét rả rời cái tay ms xong việc,xog tôi liền ra căn tin mua nước uống thì gặp thầy xuân cũng ở đó.Thôi rồi....T.T,thế là khỏi có nước uống.Đành phải lên lớp học vậy,do quá mệt vs khát nc nên tôi ms nằm gục mặt xuống bàn thiếp đi 1 lát.Chập hồi tỉnh giấc bỗng trc mặt tôi là chai nc suối còn nguyên,chẳng ngại nên tôi lấy uống,uống xong lấy sách vở ra cho tiết tới thì phát hiện sổ điểm mất.Không nghi ngờ gì thì chắc chắn thầy xuân đã lấy mất rồi.Haizz ....lấy thì lấy đại đi còn để lại chai nc nx ms sến chứ.Thấy có lỗi vs ổng,nên ra chơi tôi xuống phòng hội đồng xin lỗi chuyện hôm đó,tới nơi đưa mắt tìm thầy thì thấy thầy đang cầm sổ điểm xem gì đó rồi tự cười 1 mình.Thấy tôi liền đặt cuốn sổ xuống bàn,khuôn mặtbăt đầu nghiêm nghị lại.

-"Thầy Thiên!Thầy cho em xin lỗi chuyện hôm bữa lỡ to tiếng củavới thầy,do lúc đó em ko kiểm soat đc lời ns cuả mjh thôi"

Thầy cx chẳng trả lời lại gì chỉ gật đầu 1 cái rồi bỏ đi .người gì đâu mà vô tâm thế ko biết nữa.Cũng chẳng biết ổng tha lỗi cho mjh hay chưa nữa,bó tay....

''Nhóc con",lại đây cùng thầy!Where stories live. Discover now