Nhỏ Nhi,nhờ mày mà mặt tao dày lên rồi đó T.T

34 0 1
                                    


      Đánh răng,rửa mặt các thứ.Tôi lại xách cặp lên trường.Đi bộ đi bộ lại là đi bộ,cuộc đời tôi sao khổ zậy nè T.T 

-"Uầy!!!Lên xe tao chở nè"-nhỏ Nhi tốt bụng ghê ( Giới thiệu nó là lớp trưởng lớp tui đóa )

-"Mơn mơn" 

       Tưởng tốt lành gì ai dè nó kêu tui bao ăn sáng,lỡ đi nhờ nó rồi nên đành bỏ 20k cho nó ăn. Phù....chưa nhét gì vào bụng mà cho nhỏ Nhi hết tiền rồi :((( Trời ạ,bây giờ phải leo lên tận lầu 3.Ông trời quá đáng quá đi.Đói quá,nên tôi phải bắt đầu chiến dịch mượn tiền.

......

       Chán ghê,đi vay mượn hết lớp mà không có đứa nào cho mượn hết,sở dĩ không cho không phải tụi nó keo mà là tui mượn tiền bao giờ cũng không trả hết.Đã bảo là lần này sẽ trả mà chẳng có đứa nào tin cả,bạn với chả bè.Giận đời ra hành lang đứng cùng với cái bụng đói.Mắt đang lao đao nhìn xuống sân trường thì thấy hình bóng 1 người rất quen thuộc lọt vào góc nhìn của tôi.Á à....chính là thầy Xuân,cứu tinh đây rồi.Thầy Xuân lúc đó lập tức trở thành tầm ngấm của tôi.Tôi liền chạy nhanh xuống sân,haizzz....mệt quá nhưng cuối cùng mình cũng đứng ngay sau lưng thầy rồi =) , tôi liền gõ nhẹ vào vai thầy,thầy liền quay lại nhìn tôi.Với nụ cười thân thiện cộng thêm 1 chút ngượng ngùng tôi ấp úng ngỏ lời:

-"Thầy!Thầy cho em mượn 20k được không ạ, giờ em đói quá,em lỡ bao cho nhỏ lớp trưởng ăn hết tiền zồi."

       Thầy nhìn nhìn tôi cười cười chẳng nói gì cả

-"Nha nha thầy,em xin thầy luôn ak.Em hứa sẽ trả,Bảo Ngọc trước giờ chưa thất hứa của ai bao giờ cả,nha thầy !!!"-Tôi trề môi tỏ vẻ đáng thương ( không hiểu sao lúc đó tôi có thể làm z được luôn ak T.T chắc tại đói )

-"Điện thoại không có tiền,ăn sáng tiền cũng chẳng có.Sao nhóc nghèo zậy"

   "Hì"-Tôi cười nhẹ

-"Nè,cầm đỡ 10k  mua đồ ăn đi,thầy không có 20k"

-"Mơn thầy"

          Zậy là tui nhận tiền rồi tung tăn ra mua ổ bánh mì,mua xong vừa cầm ổ bánh mì vừa nghĩ lại chuyện nãy không hiểu sao mình mặt dày zậy luôn ak?!Mà thôi kệ,có đồ ăn là ok rồi,tiền thì trươc sau gì chẳng trả cho thầy.Cũng nhờ con nhỏ Nhi mà mình như zậy,hận mày lắm đó lớp trưởng à T.T Chết thật,tiết đầu là Văn thì phải.Mặt mũi đâu mà gặp ổng nữa,nhục quá điiiiii. 

   "Reng"

           Vào học rồi ,vừa ngoạm hêt ổ bánh mì,hên hên :)))

  "Học sinh đứng"

            Vừa bước vào lớp,ông thầy ngó nghiêng ngó dọc rồi dừng mắt ở tôi.

-"10k khỏi trả nha nhóc"

-"Thôi để em trả,ăn không của người khác em không thích"

        *Há há*"Thầy nghĩ sao cho con Ngọc mượn tiền zậy.Nó nổi tiếng mượn tiền không trả,ra hỏi cái khối này ai chả biết nó.(Lũ bạn tốt tụi nó nói cái xấu của tôi ra cho ông thầy nghe : v)

-"Tụi bây nói gì zậy hả -.- im mồm lại hộ tao" 

-"Thôi mày ơi thầy cho 10k mừng quá rồi,chứ ngồi đó mà ăn không của người khác không thích"-Nhỏ Nhi nói

   T.T Nhục quá đi,có cái hố nào cho tui chui không zậy trời.Thầy xuống chỗ tôi cười rồi nói"Khỏi trả cũng được,à mấy đứa bạn như zậy nên trân trọng " 

-"Biết zậy nhịn đói cho rồi"-tôi nói nhỏ trong miệng

-"Đói thì ăn chứ nhịn gì,không tốt đâu"-ông thầy quát

     Vãi,nói nhỏ zậy ỏng cũng nghe.Ngày gì mà xui dữ zậy trời.Mối thù này nhất quyết lũ "già mồm" phải trả.Đường đường là lớp phó chẳng nhẽ không có cách trừng trị tụi nó.Ra chơi tôi liền lôi tụi nó zô kiểm tra bài,...v.v...Tôi soi tụi nó từng chút 1,cuối cùng cũng trừ mỗi đứa 25-35 điểm rớt xuống hạng B,đi dọn nhà vệ sinh là bèo nhaaa!!!Chắc sau chuyến này,bọn nó ghim tôi lém đêy,mà kệ ai bảo tụi nó dám làm xấu mặt tôi trước mặt thầy.





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

''Nhóc con",lại đây cùng thầy!Where stories live. Discover now