HMMB : 001

261 4 0
                                    

Nanlaki ang mga mata ni Yannie. Hindi ito makagalaw. Tinignan niya ang lalaki, wide eyes. Nanlaki din naman ang mata ng lalaki. Binaba nito ang baril na bakatutok sa ulo ni Yannie.

"Sino ka at paano mo nahanap ang lugar na ito?" the boy asked, coldly. Shiver ran down Her spine.

YANNIE'S POV

"Ako si Yannie Li. Kaya ako nakarating dito dahil sinindan ko ang itim na paro-paro." sabi ko, kasinlamig ng sakanya.

"Eh, ikaw. Sino ka?" tanong ko. He scoffed.

"Hindi mo ako kilala?"sabi ng lalaki at lumapit sakin. I stepped back.

"Ako..." he stepped forward. I stepped back.

"Si..." he stepped forward. I stepped back. Then he smirked

"Rence. Terrence Liu. And based on your uniform, It looks like you're also studying at St. Francis University." sabi niya.

"Hindi ba halata?" sabi ko habang nagroroll yung eyes ko.

"You know that your late in class. Or nagcucutting ka?" tanong ni Rence habag naglalakad palayo.

"Nagcucutting ako. Tutal alam ko na yung pinag-aaralan nila." sagot ko. Sinundan ko siya.

"Saan ka pupunta?"tanong ko naman.

"Why are you even following me?" sbi ni Rence.

"Kasi wala akong magawa." I said nonchalantly. Huminto siya saglit tas naglakad ulit.

Nakarating kami sa isang warehouse? Pumasok siya saa loob. Sinundan ko siya. Nang pagkapasok namin, walang ilaw. Madilim. Ang tanging liwanag lang ay ang liwanag na nangagaling sa maliliit na bintana. 

"Pwede na kayong maglabasan, guys. Ako lang to. At buksan niyo nga yung ilaw." sigaw ni Rence. biglang bumukas yung ilaw at naglabasan ang 5 lalaki. Limang hot, sexy na lalaki.

"Gege (big brother in chinese), bat siya nandito?" tanong ng lalaki na nakakatakot ang mga mata.

"Wassup, My name's Yannie." I introduced then bowed.

"Parang ikaw lang yan, Terrence ah! Yung girl type." tawa naman ng isang lalaki.

"She doesn't even know how to fight." sabi ni Rence habang nag dadarts.

"Hi! Ako nga pala si Ivan Kingston. Senior ng St. Francis University. Pangalawa sa pinakamatanda sa Black Grace." sabi ng lalaki. 

Talaga?! Senor ko yo?! Akala ko mas matanda pa kko dito ah! Sabi ko sa isip ko.

"Ako naman si Kiefer Cruz!" sabi ng lalaking mataba ang pisngi. "Senior din ako sa St. Francis. Pinaka matanda sa Black Grace." dagdag niya.

What's up with baby-faces this days? I thought.

"Ako naman si James Tan. Freshman sa St. Francis. Pero Junior sa Mandarin. Kaklase kita sa subject na Mandarin diba?" sabi ng lalaking parang si Rence. Oo nga no. Si James Christian Tan, Top 2 sa Mandarin. (Well ofc si Yannie ung Top 1 XD)

"Hi my name is Christopher dela Cruz. Christof for short. Isa akong Sophomore" pakilala ng isang lalaking manly ang features.

"At ako naman si Adrian Khang. Isa akong Freshman." sabi ng lalaki nakakatakot ang mata.

"NIce to meet you." sabi ko. 

"Halika upo ka dito." sabi ni Keifer as he pat the space beside him. Umupo ako sa tabi niya.

"Eto oh. Drinks." sabi ni Ivan. Kinuha ko sa kanya ang coke.

"I can't believe that the 'Geek Girl' is here with us." sabi ni Adrian. Ouch ha.

<////3

"Adrian!" James hissed.

"No. It's fine. Sanay na ko sa mga ganyan." sabi ko and glared at Adrian, he glared back. May tensyon na namumuo sa paligid.

"O-Okay! Tutal nagcucutting naman tayo, why don't we go out and have some fun!" sabi ni Christof, trying to break the tensyon.

"Sige ba." sabi ni Adrian, nakatingin pa rin sa mga mata ko.

"I'm so in." sbi ko, nakatitig sa mata ni Adrian.

>.> ------------------------------- <.<

Lahat namn ay nakatitig samin, while Rence is playing darts, getting interested with our fight.

AUTHOR'S POV

Nilagpasan nila ang guard sa kanilang school.Nakarating sila sa isang amusement park. Bumili si Ivan ng pitong tickets papasok sa park.

"So anong ride ang uunahin natin dito?" tanong ni James.

"How about the roller coaster?" Christof suggested. Nagkatinignan sila Yannie at Adrian.....

-----------------------------------------------------

Hey, guys! An update for you :*

He's My Mafia BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon