Chapter 4

530 10 0
                                    

Jimin's POV

grabe naman.. magkaholding hands pa sila!! aysss!! subukan niya lang saktan si Fritz aangkinin ko yan!! OO!! may gusto ako kay Fritz!! nung unang tingin ko palang sa kanya!! hayss!! sya ang first love at first sight ko!!! ang kyutt at ang ganda niya.. sexy pa...!!

Suga's POV

talaga lang ahh ? holding hands pa more? sapakin kita jan Taehyung ehh!! buwiset ka.. inunahan mo pa ako!! OO!! may gusto ako kay Fritz!... at sinabi na ni Taehyung na sinagot na sya ni Fritz!! subukan niya lang na saktan si Fritz!! aagawin ko yan sa kanya!! kahit na magkasiraan pa kami!!

Namjoon's POV

hay naku!! grabe... sakit sa mata ng mga kamay nilang dalwa!! kainis.. inunahan ako ni Taehyung!! naku!! subukan niya lang saktan si Fritz!! babaliin ko buto niya!! at aagawin ko si Fritz!! wala kaong pake kung magkasiraan kami!!

Jungkook's POV

grabe ahh!! kainis!! magiging asawa ko na yan V hyung ehh! diba? andito yung mapapangasawa niya ohh tapos dikit na dikit ka pa kay Fritz!! buwiset ka..!! hayys!! ba't ko nga ba nararamdaman tohh? di kaya gusto ko na si Fritz!!? pero mahal ko si Lisa!! hayss!! kay Lisa lang ako!!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ A|N: haluhhh!! baka nahuhulog na si Jungkook! kay Fritz? pano na si Taehyung at si Lisa!!? ]

abangan niyo nalang!! sa mga next chapter(s) ^_^

Arranged Marriage With Him [jjk•ff]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon