Fritz's POV
•Kriiiiiiiinnnngg•Kriiiiiiiinnnngg•
ano ba yan!! ang aga aga pa!! anong oras na ba ? *tiningnan yung wallclock* haluhh 6 am na ? nakuu!! baka malate ako... 8 am kasi ang pasok namin ni Jungkook... bwiset!!
dali dali akong pumunta sa baba para magluto ng makakain naming tatlo! oo tatlo.. dito kasi natulog si Lisa.. ok lang naman sakin.. girlfriend naman niya yun ehh!
== 15 minutes later ==
ayann!! tapos na!! inihain ko na ang almusal sa lamesa at tatawagin ko na silang dalwa sa kwarto ni Jungkook,
•TOKK•TOKK•TOKK•TOKK•
" come in~ " sigaw ni Jungkook with Hikab voice..
{A|N: di ko kasi alam yung boses ng bagong gising kaya yan nalang}
kaya pumasok ako, pagpasok ko.. wala si Lisa ? san natulog yun ? wala naman sya dun sa sofa... hayyss!! ewann!!
" Jungkook yung almusal nakahain na sa lamesa kumain ka na... at si Lisa? asan nga ba? " sabi ko
" ahh si Lisa? nandun sa guess room.. dun ko siya pinatulog! " sabi niya at tumayo na
" ahh bakit dun mo siya pinatulog ? " tanong ko
'di ko kasi nakita kung saan natulog si Lisa nauna kasi ako matulog sa kanila.. pano ba naman.......
•◘• FLASHBACK •◘•
{A|N: fritz POV parin tohh ahh!!}
katabi ko si V ngayon at magkaholding hands kami!! emeged kenekeleg eke!! enebe Taehyung!! penepekeleg me nemen eke ehh!! ok.. landi ko na.. ayy ano ba yan!! binitawan yung kamay ko!!
" BunnyBwii san ka pupunta? " tanong ko kay V bunnybwii yung tawagan namin..
" ahh... mag C-Cr lang ako BunnyBwii " sabi niya at naglakad na papunta CR..
nakita ko si Lisa na tumayo at umalis sa tabi ni Jungkook.. si Jungkook naman busy sa pakikipag kwentuhan sa mga Hyung niya! kaya tiningnan niya lang si Lisa ng ilang Segundo at bumalik din naman yung tingin niya sa mga hyung nya..
tumingin ako sa direksyo ni Lisa at papunta syang restroom ? di kaya may secret relationship sila ni V? what if niloloko lang ako ni V? what if agawin sakin ni Lisa si V? what if hiwalayan ako at pahiyain ako ni V sa harap ng mga Ka - group members niya ? what if------ ok tama na.. OA na ako!!
ilang minuto lang.. lumabas na si Lisa kasama si V? at nagtatawanan pa sila at ang lapit nila sa isa't isa at natapilok si Lisa----napaupo sya sa sahig at biglang tumakbo si Jungkook at si V naman hinawakan yung kamay ni Lisa at nakita ito ni Jungkook pero parang wala lang sa kanya!! pero ako selos na...
sasabog na ako sa selos dahil kay V at Lisa!! buwiset!! kaya umiwas nalang ako ng tingin .. nagulat ako nang biglang---
" uyy Fritz ! ayos kalang ? " tanong ni Suga at ang kyutt niya
" ahh oo naman ayos lang ako.. nakakagulat ka ahh! " sabi ko at tumawa ng bahagya... parang nawala ng konti yung selos ko..
" ahh sorry kung nagulat kita! " sabi iya at ngumiti with his gummy smile!! ang kyutt niya talaga!!
" naku!! ayos lang! " sabi ko at pinisil yung pisngi niya.. ewan ko ba kung ba't ko ginawa yun.. ang kyutt niya kasi ehh!!nagulatng may biglang umupo sa tabi ko, si Jungkook lag pala..
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage With Him [jjk•ff]
FanfictionWARNING: TAGALOG TOHH OK?? sana magustuhan niyo.... Sana naman suportahan niyo TOHH...!! lab you sa mga magiging reader nito... ONGOING palang po TOHH.... mabilis naman ako mag UPDATE ... ^_^