2năm sau.
DÆ°á»›i tán cây xanh có má»™t thiên sứ Ä‘ang ngồi,trên tay là má»™t quyển sách,cả ngÆ°á»i cáºu dá»±a và o gốc cây bình thản yên tÄ©nh...bá»—ng....má»™t cảm giác lạnh lạnh chạm và o mặt của cáºu,ngÆ°á»›c đôi mắt lên nhìn đôi chân mà y của cáºu chỉ giãn ra đôi chút.
"Cảm ơn"
NgÆ°á»i vừa tá»›i là Shouma Lino và ngÆ°á»i còn lại không ai hết chÃnh là Ichijou Rei,ngồi xuống bên cạnh cáºu,Lino theo gốc cây mà tá»±a.
"Cáºu vẫn nhÆ° váºy sao?"
Rei úp quyển sách lại,tâm tình bị Lino phá hủy khiến cáºu không vui,cáºu đứng dáºy không nói đến lá»i nà o mà bá» Ä‘i,cứ nhÆ° váºy Lino nhìn theo bóng lÆ°ng của Rei mà cảm thán,Rei hồn nhiên vui tÆ°Æ¡i ngà y ấy bây giá» cáºu lại có cảm giác tháºt xa lạ.
Rei đã bá» nhà đi đã 2 năm,tháºm chà còn chuyển trÆ°á»ng,Lino là bạn thân của Rei nên cÅ©ng không nỡ để cáºu cô Ä‘Æ¡n tuy nhiên từ cái ngà y ấy tÃnh tình của Rei cà ng ngà y trở nên trầm lặng,nếu không ai há»i thì đến má»™t câu cáºu sẽ không nói.
Sải bÆ°á»›c trên hà nh lang đôi mắt cáºu mỠảo nhÆ° ngÆ°á»i không có hồn,cáºu đã thay đổi rất nhiá»u kể từ ngà y hôm đó,dù váºy nhÆ°ng ác má»™ng vẫn luôn bám lấy cáºu.
Hôm nay vẫn nhÆ° má»i ngà y,kể từ khi chuyển trÆ°á»ng cáºu đã gặp phải má»™t kẻ rắc rối,cứ nhÆ° má»™t con cún thÃch bám Ä‘uôi váºy,Ä‘iá»u nà y là m cho cáºu thá»±c sá»± Ä‘au đầu,cáºu dừng lại trên hà nh lang, chỉ còn và i bÆ°á»›c là ngã rẽ,đôi chân Rei bá»—ng dÆ°ng do dá»± nhÆ° Ä‘oán được chuyện gì sắp xảy ra váºy...quả nhiên...
"Rei,Rei yêu dấu"
"Cút đi"
/Phiá»n phức/
"Ứ~~~Rei lạnh lùng với anh quá"
GÆ°Æ¡ng mặt của cáºu Ä‘en khÃt,trong lòng lại muốn đánh hắn tÆ¡i tả nhÆ°ng cáºu phải kiá»m chế.
"Senpai,anh nếu còn bổ nhà o và o tôi như thế tôi sẽ không kìm được mà ..."
"Rei sẽ là m gì anh,Rei sẽ hôn anh chứ"
/Muốn đánh chết anh thì có!!!!/
"Anh phiá»n quá"
"Ứ~~~ hức...Rei ghét anh rồi sao"
Toà n thân của cáºu nhÆ° không chịu Ä‘á»±ng nổi mà muốn nổi da gà ,so vá»›i Lino thì cái tên nà y lì lợm và nhây hÆ¡n nhiá»u.
"Endou-senpai,anh không có việc gì là m hay sao"
"Äã bảo phải gá»i anh là Yuto rồi mà ,là Yuto~~"
"Tôi với anh không thân"
"NhÆ°ng anh thÃch em mà "
"Hả..."
"Siêu thÃch Rei~~~"
Nhìn cái bản mặt của hắn khiến cáºu tháºt muốn đánh,chẳng biết cáºu đã là m gì khiến hắn cả ngà y Ä‘á»u bám Ä‘uôi.Rei má»—i ngà y nghe hắn ta nói nhÆ° váºy nhÆ° ăn cÆ¡m bữa,cáºu trá»±c tiếp bÆ¡ Ä‘i mặc Endou Yuto theo sau,phÃa sau Lino tay cho và o túi quần nhìn theo,Endou Yuto_má»™t Alpha.
************************
Cuối cùng cÅ©ng há»c xong,cáºu đứng dáºy nhanh chóng rá»i Ä‘i kẻo lại gặp phiá»n phức....nhÆ°ng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Em Trai Thành Người Yêu
Short StoryNam x Nam Ai kì thị đừng vào xem!!!! Có nhiều cảnh H+ Công cường bạo sủng tuyệt đối thụ ôn nhu