*********Thế giới đang có sự thay đổi cùng với biến chất của con người,trong thế giới bây giờ đang tồn tại những thứ khá là điên rồ nhưng nó đã trở thành một nên văn minh mới của xã hội ngày nay,những thứ ấy được con người thừa hưởng và làm thay đổi cục diện,nó được gọi là thế giới của Alpha và Omega,ở thế giới này đàn ông mang thể chất Omega có thể thụ thai và sinh con như những người phụ nữ cùng với Alpha của họ,Alpha có trách nhiệm bảo vệ Omega của mình,điều này được thế giới đưa thành luật bảo vệ những con người như Omega và đương nhiên chỉ số Omega hiện tại đang rất hiếm hoi và người bình thường sẽ được gọi là Beta.
Mùi hương của Omega rất đặc trưng,nó sẽ thu hút Alpha và khiến bọn họ không thể chống lại dục vọng của mình và mùi hương mạnh nhất chính là kì phát tình của Omega!!!!
"Haa...hộc...ahh...cơ thể mình...lạ quá"
"Này Rei cậu...làm sao vậy?"
"Tớ..."
"Uy Rei tỉnh lại đi"
Tôi là Ichijou Rei sinh viên năm nhất trường Shinkai,hôm nay cơ thể tôi đột nhiên nóng bừng và trở nên kì lạ,cả người tôi rạo rực đến khó chịu,tôi ngất xỉu không còn biết gì cả,cậu bạn của tôi Shouma Lino đã vội đưa tôi đến phòng y tế và từ lúc đó mọi chuyện đã làm cuộc sống tôi bị đảo lộn.
"Em không biết mình đang trong kì phát tình hay sao?"
/Cái gì?Nếu mình không nghe lầm thì thầy vừa bảo rằng...mình đang kì phát tình...nhưng mà rõ ràng mình là.../
"Em là Beta,làm sao có thể!"
"Hưmm,tôi vẫn đang suy nghĩ đây,có lẽ em là trường hợp đặc biệt hoặc là do bộ phận y tế chẩn đoán sai,em là một Omega không phải Beta"
"Không thể như vậy được!!!"
/Mình...là Omega sao?/
Lino đứng nhìn tôi,cậu ấy thực sự rất lo cho tôi,cứ nghĩ rằng tôi bị sốt bình thường nhưng mà...tôi được giáo viên y tế chẩn đoán mình là một Omega,vì cậu ấy là Beta nên không phát hiện ra tôi đang phát tình,đến khi tôi nhận được ánh mắt của Lino...
"Reii...tớ đi báo cho anh cậu nhé"
"Đừng...haa...đừng nói với anh ấy"
À phải rồi,tôi còn có một người anh trai,tên anh ấy là Ichijou Rinto lớn hơn tôi 5 tuổi,anh ấy hiện đang tiếp quản công ty nhà Ichijou chúng tôi,thường ngày anh ấy đều đưa đón tôi,chúng tôi là anh em nên rất thân với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến Em Trai Thành Người Yêu
Cerita PendekNam x Nam Ai kì thị đừng vào xem!!!! Có nhiều cảnh H+ Công cường bạo sủng tuyệt đối thụ ôn nhu