Only know you've been high when you're feeling low. Only hate the road when you're missing home. Only know you love her when you let her go.
- -
Okay, labag man sa kalooban kong sabihin.. Pero ipinagtanggol niya ako sa teacher ko. Shet lang nu :3 nagkaroon tuloy ako ng utang na loob sa kaniya. Fck -_____-"
Nga pala, Saturday ngayon kaya todo hilata lang ako sa kwarto ko, pero maya-maya, syempre RAK NA ITU! DOTA 2 BEYBEH Hahaha.
Biglang nagring ang phone ko.
"Sino to?!" aga-aga, may nambubulabog na naman! Leche.
"HI BOYFIE! HAHAHA, SAMAHAN MOKO SA MALL. PLEASE! SIGE NAAAA~"
Aish! Lagi nalang nasigaw yung babaeng yun. Tsk. Huwag niyo nang tanungin kung sino sya dahil obvious naman na -_____-"
"Hindi ako pwede. May lakad ako." Sabi ko. Huh! Hindi ko ipagpapalit ang Dota noh!
"IIIIIIIIIIIH! BOYFIE NAMAN, SINUNDO PA KITA OH. TAPOS DI KA DIN SASAMA? I HATE YOU NA. ANG INIT-INIT PA NAMAN DITO SA LABAS. DI MO MAN LANG AKO PAPASUKIN SA BAHAY NIYO" Okay, feeling ko nakapout tong babaeng to ngayon. So feeling niya, girlfriend ko talaga siya? MAHANGAD SYA MASYADO!
Pero wait, what does she mean? Nandito sya? 0ws? Pano? Bakit?
"Hoy, sigurado ka bang nandito ka samen?" tanong ko. "Ahuh" sagot niya.
"ANAK! May bisita ka, girlfriend mo daw. Labas ka na dyan sa kwarto mo" What the f! Srsly, sinabi nya sa nanay ko na GF ko sya?
AAAAAAAAAAAARRRRRGGGGGHHHH! Tungunu. Ano bang trip niya?! Bat hindi niya ako malubayan?! Damn.
Lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa kitchen area. Nandun kase sila ni mama. Well, close naman na sila. hindi nga naramdaman presence ko eh. Tssss.
"Oh anak, nandito ka na pala. Ano ba naman yang suot mo, magbihis ka nga at may pupuntahan kayo ni Sammy. Ipinaalam ka na niya sakin kaya okay na" sabi ng nanay ko.
"Pero ma, magdodota ako!" maktol ko naman.
"Anak, hindi ka man kang nahiya sa GF mo, ikaw pa yung sinundo oh. Wag ka na munang magDOTA" Sht lang. Sabi nya bawal akong maggirlpren tapos ngayon, ganyan sya umasta. -_____-"
"Ma, di ko sya GF okay?"
"Sinabi na saken ni Sammy ang lahat. Huwag kang mag-alala. Pwede ka nang MagGF basta si Sammy lang. Magbihis ka na. Magkkwentuhan lang muna kami dito"
Argh! Im starting to pissed off. Bahala sila sa buhay nila. Tatagalan kong magbihis para mainip sya tapos aalis nalang sya kase bored na sya kakahintay sakin. Whahahaha*evil laugh*
- -
Author'sNote:
Iniba ko na yung style. I mean, yung nakabold letters ay music. Yung nakaitalic naman present. Then yung normal lang, FLASHBACK.
So yun lang. Sarreh, sa phone ko lang ako nag-aupdate :)
-Yani
BINABASA MO ANG
Let Her Go
Short StoryOnly know you love her when you let her go. And you let her go...