Hapon na ngayon at nakakainis tlga,kasi cleaners ako.
Like duuuhhh.
May pa cleaners'cleaners pa. Tsssskkk
Anyway,mag papaka sipag ako. Tutal,ako ang ginawang leader ng group 1. Hay naku talaga. At dahil ako ang leader,hindi ako pedeng maging tamad.
Sa sobrang kakulitan ng mga kagrupo kong tamad,iyamot na iyamot na talaga ako. Sinamahan pa ng sobrang init ng panahon. Nakakainis talaga!
Kumuha ako ng walis tambo sa divider at sinimulang walisin ang classroom namin,yung iba kong mga kaklase ay uuwi na,kaya naman palakad'lakad sila sa unahan.
Wala talaga silang pakundangan sa nag wawalis,e no?
tssskkk. Inabutan ko ng bunot at fllorwax ang kaklase ko upang maging makintab naman ang sahig. Hindi kasi tiles ee. Ano ba yan?!.
Sa pag wawalis ko,
Narinig ko ang boses ng kaklase na tinatawag ang pangalan ko mula sa labas.
"Louise!Louise!" Pasigaw na pag tawag sakin ni Bianca. Kaklase ko sya nung elementary at friends talaga kami. Matangkad syang babae at syempre,maganda din sya. Nag kahiwalay kaming dalawa ngayon at di na kami mag kaklase dahil nasa sunod na section siya.
Lumabas ako ng room at pinuntahan sya,lumabas ako ng nakangiti,ngunit bakas pa din ang pag kairita ko.
"Oh bianca,bkt?" Pag tatanong ko sa kanya.
"Kilala mo ba si Clark?yung kaklase kong gwapo,na mejo maputi,matangkad at lubog ang mata,para syang bumbay, pero,sya na talaga ang pinaka gwapong bumbay sa lahat!. Haha " Tanong nya sakin ng kinikilig at mejo tumitili pa.
Nangilabot ako sa pag kaka describe nya sakin. Naalala ko na naman yung lalaki kanina. Haaaay. Sya kaya yung tinutukoy nya? Tsk.
AT dahil nga sa uwian na,madaming nag dadaanan sa harapan namin ni bianca habang nag uusap.
Nang biglang....
Dumaan yung lalaki kanina. Ugh! Grabe. Ang aliwalas ng mukha nya. Tsssk..
"Ahhhhh. B-Biaanxx. Sya ba yung t-tinutukoy mo? Sabi ko habang inginunguso sa kanya yung lalaking dumaan.
"Hala. Kilala mo na sya. OMG Louise. Ang lakas ng tama nyan sayo!" Patili nya iyong sinabi na syang ikinagulat ko.
Talaga lang ha? Gosshhhhh..Tama ba ang naririnig ko. o_O
"Alam mo bang crush na crush ka ni clark,kanina nga,nung mangongopya sana kami sa kanya,e humingi pa sya ng pabor sa amin na dapat daw,ilakad muna namin sya sayo. Grabe lng talaga ha! Haha!. ".Dugtong nyang sabi sa akin.
Natulala lang ako at nakaramdam ako ng pag kakiliti sa tyan ko. Tsk! KInikilig ako!
"Ahh talaga? Yaan mo sya" yun lang ang nasabi ko. Hindi ako nag pahalatang kinikilig ako. Dahil kilala ko ang babaeng ito. Paniguradong idadaldal nito na kinikilig ako. And No Way!
"Yun lang? Hindi ka man lang ba kinilig?" Pag tataka nyang tanong sa akin. Natatawa ako sa reaksyon ng babaeng ito,para bang nadisappoint.haha.
"Ah h-hindi no. Bakit naman ako kikiligin? And beside's hindi ko sya kilala " pag mamaarte kong sagot. Minsan naiinis na din talaga ako kung bakit pa ko pakipot kahit sa mga friends ko. Haha. Pero mas ok na din to,kesa naman maging easy to get,dba?
"PAkilala kita,gusto mo?" Nakangisi pa sya habang sinasabi iyon. Aba nga naman ang babaeng ito. Hay naku.
"No way! Ayoko! Hay naku biaanxx. Umuwi ka na at hapon na. Tsaka mag lilinis pa ako ng room" yun na lng ang nasabi ko,para matapos na ang usapan namin.
"Hay naku. Bahala ka. Pero sige na nga. Uwi na ako. Bukas chikahan ulit tayo ha. Bye." Mabilis nyang sabi sa akin Bumeso na lng ako bago siya umalis.
Pumasok na ako sa room at hindi talaga ako makapaniwalang may crush sa akin ang lalaking iyon na Clark daw ang pangalan..
Ang swerte ko naman. Haha.
BINABASA MO ANG
He's Mine Before
RomanceAng hirap'hirap kapag alam mong mahal mo pa sya,pero d na pedeng maging kayo. Yung tipong sayo na sya noon,pero pinakawalan mo pa. ... Nakakapag sisi. I Still Love Him