Jane
It's my second day being their manager at nandito ulit ako sa mall kasama si Jennie unnie,she want to go shopping again and i can't say no because it's by job and my responsibility.
Katulad ng kahapon kung saan saan siyang store pumapasok at bumibili ng mga bagay na magustihan niya.It's four in the afternoon and i can feel my legs are shaking.
"I'm tired,let's go home"sabi nito,tumango ako at sumunod,siya ang nag drive ng sasakyan since wala akong license at hindi ako marunong mag drive.
Mabilis din kaming nakauwi ng apartment,nauna na itong bumaba ng sasakyan habang ako naman ay kinukuha lahat ng mga pinamili niya.Pagpasok ko ay bumungad saakin ang tatlo na nanonood sa living room.
Si K ay umalis na kaninang umaga,since bakasyon pa man uuwi daw muna siya sa kanina since wala itong kasama sa dorm.
"Janeeyahh!what's our schedule for today?"Chae unnie asks
"Wait unnie,I'm going to check on it" ibinaba ko na yung mga pinamili at kinuha ang phone
"None unnie and for tommorow's sched. Jisoo unnie and Chae unnie are having a photoshoot for "Kiss Me"at 8am while Lisa unnie is also having a photoshoot for Nonagon at 10pm,and Jennie unnie have nothing for tommorow"
"Aniyo,actually i have a plan for tommorow at 1pm I'm going to see Nayeon and Jihyo unnie" sabi nito na kalalabas lang ng room.
"Okay unnie"at inilagay ko ito sa sched.
"What's for today's dinner?" Chae asks
"What do you want?" "anything" she answered
"Do you want to eat a Filipino dish?"i asked at lahat sila napatingin saakin
"YES PLEASE!"the three answered while jennie unnie remain silent
Bigla ko kasing naalala yung mga pinamili ko noon,nakita ko ito kanina sa fridge so maybe i should cook it for them.
Natapos na akong maghanda at pumunta na sila sa kusina at umupo.Nakatayo lang ako sa gilid nila at hinihintay silang kumain
"Why are you just standing there Janeyahh?" Jisoo unnie ask
"Mmmmm wae?" tanong ko pabalik
"You should eat with us" Lisa unnie said
"I'm fine unnie,actually I'm still full.I'll just go to my room and if you need something just call me okay?" umalis na ako doon at pumunta na sa kwarto
Kanina pa akong umaga nanghihina at masama ang pakiramdam,i don't know why then suddenly i started to sneeze,then sneeze,then sneeze,aiishhhhhh
Nahiga na ako at natulog.Maaga palang ay nagising na ako preparing for breakfast since lahat sila ay may schedule ngayon,and also i don't want Jennie unnie to throw a hot water on my face.
Saktong pagkatapos ko magluto ay isa isa na silang nagsilabasan ng kwarto at nagtungo dito para kumain.
Lumipas pa ang oras at nakahanda na silang apat,they want to watch each other's photoshoot kaya naman lahat sila ay nakahanda na
Jennie unnie was the one who's driving since Jisoo unnie wasn't that careful.We just can't trust her to drive this time.
Agad naman kaming nakarating sa building at saktong naghahanda na din sila para sa photoshoot,naghanda na yung dalawa para sa shoot nila habang si Lisa unnie ay sinundan sila leaving me and Jennie unnie behind.
BINABASA MO ANG
Can't Help Falling Inlove GxG lovestory[On Hold]
RomanceFrom where a 18 years old girl fell inlove with a women on her 20's who's belong to one of the most popular girl group around the world,what will happen if she meets her idol?i mean the girl who she fell inlove to? Language used:Filipino and English...