one

4.7K 314 18
                                    

đừng có mà đùa với yoon khi yoon đang giận, lời chia sẻ của park jimin.

em của hắn thật sự rất đáng yêu trừ khi em của hắn không vui, trừ khi em ghen.

jimin hôm nay đã vô tình, ừ, chỉ là vô tình thôi, vô tình chạm phải tay của cô nàng thu ngân khi hắn và em đứng tính tiền cho buổi dạo quanh trung tâm mua sắm, và điều đó làm cho em của hắn ghen.

em từ lúc trên xe về tới nhà đặc biệt không nói lời nào, em đang ghen đấy. em ít khi ghen, nhưng khi em ghen thì hắn chỉ có nước quỳ rạp dưới chân em mà cầu xin em tha lỗi cho hắn.

khi em ghen, em không nói lời nào với hắn, về tới nhà cũng xem như hắn không hề tồn tại, em xem hắn chả khác nào không khí, mà có khác là khác cái cục không khí này là chồng em thôi.

tới giờ ngủ thì lại nhắc nhở em đủ thứ.

"yoongi, em nhất định khi không có anh ngủ cùng thì phải ngủ thật ngon, nghe không? sáng thức dậy anh sẽ nấu ăn sáng thay em, được không bảo bối, xem như thay lời xin lỗi"

"..."

"được, em không nói tức là đồng ý, bảo bối của anh ngủ ngoan"

em càng ngày cảm thấy chồng em giống như tên tự kỉ cmnr.

jimin tự giác đem gối và chăn xuống dưới sàn ngủ. nửa đêm liền cảm giác được em của hắn chui xuống ngủ cùng hắn, liền ôm em sâu vào lòng ngực mình.

"yoongi...."

"hửm?"

"đừng ghen nữa, anh xin lỗi"

"ừm, không ghen nữa, anh mau ngủ đi mai còn thức sớm nấu đồ ăn sáng cho chúng ta đúng không?"

"ừm, anh hôn em một cái"

nói rồi gieo lên trán em một nụ hôn thật nhẹ, em rút sâu vào lòng hắn. hắn tay theo thói quen mò vào trong áo em, đặt ngang eo em ôm mà ngủ.

minga, sweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ