Chapter 1

227 5 0
                                    

Sorry if ever na may makita man kayong typo errors. Kindly understand, this my first story.

I'm just a beginner here in watty. So yeah, hope you like and appreciate my story :)

Lablots <3 @chellemiyumia

Prologue 

"Expecting is the easiest way to hurt yourself "  Tama diba?

Sa tuwing mag-eexpect ka parang lalo ka lang umaasa.

Umaasa sa bagay na halos ilusyon lang pala.

Bakit ganon?

Sa tuwing may gusto ako hindi ko nakukuha kahit paghirapan ko pa.

Oh talagang hindi lang karapat-dapat ang gusto kong makuha?

Darating ba ang panahon na magiging masaya na talaga ako at hindi puro asa lang?

Sana nga...

Chapter 1

[Lily Alstriem's POV]

Hay ang sarap lang mag emote dito sa park. Sakto palubog na ang araw ang ganda pag masdan ng langit. Ang sarap siguro sa pakiramdam ng kasama mo yung taong mahal mo yung feeling secured ka diba? Perooooooooooooo Hayst ! ilusyon lang pala ang lahat. Yung akala mo totoo yun pala akala lang talaga. Magulo ba? Ako din naguguluhan eh.

“KEVIN!!!” Kevin? Napalingon ako ng marinig ko ang pangalan niya . JEEZ! Bata pala. Bakit pang disappointed ako?

“Yes MOMMY!” At lumapit ito sa mama niya.

*BZZT… BZZT…* (Nag Vibrate ang phone ko)

Si Michelle.

From: Michelle

HOY BABAE KA!! NASAN KABA? KANINA PA KITA HINAHANAP!!!! NASAANG LUPALOP KABA NG PLANET EARTH HA??!!

Sermon ang aabutin ko sa bruhang ito.

To:Michelle

Secret! Buhay pa ako no! don’t cha worry cause I’m fine. Lablots.

After ko i-send yun ay in-off ko na agad ang phone ko dahil alam kong hindi tititgil si mitch kakatext sa akin.

7pm ng napagesisyunan kong umuwi. Habang naglalakad ako hindi ko maiwasang hindi maalala ang nangyari kanina at hindi ko maiwasang umiyak.

*FLASHBACK*

Nag lalakad kami ni michelle papunta sa garden para kumain. Hindi naming sinasadyang marinig ang usapan ng grupo ng mga lalaki, teka si Kevin yun ah?!

“Pre, sigurado ka ba sa kanya? Madami pa namang babae dyan , pumili ka naman ng maganda saka sexy. Hahaha , nawawala na ata ang taste mo sa babae tol! Hahaha…”  Si Xavier (isa sa best buddy ni Kevin) kinakausap si Kevin. Pero teka sino naman kayang babae yung tinutukoy niya?

“Oo nga naman , sus pare wala ka namang mapapala diyan ee, maraming nag hahabol sa iyo.” sabay akbay ni Nathan kay Kevin. “ Nandyan yung sexy na si Maye pare! Hot nun! Walang sinabi dun  sa chixs mo haha…” At nag high five si Nathan at Xavier

“ Pero yung totoo pre, anong meron sa inyo nung Lily na yun? Seryoso ka ba talaga dun?” sabat ni Chris.

Hala! Bakit nadamay ako dun?

He's My Pervert Knight in Shining ArmorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon