Loving Him was HELL; Chapter 1

36 2 0
                                    

Hello. Don't forget to Vote and Comment okay ツツツ

KkBernadetteツ

-

-

-

************************************

"Anika Zoe Ruiz!!! ....." my bestfriend call me.

"Just wait okay? Relax! Kailangan pagsigawan ang buong name ko? Chaka stop calling me Zoe okay? Alam mo naman diba, I don't like that name" yes tama kayo sa nabasa nyo, i don't like that name, sabi ng iba maganda daw but for me? It's not!

"Okay! Can you move faster, malelate na tayo oh! Gusto mo bang malate tayo sa new school natin?" Sabi ni Trixie , my one and only bestfriend. Since grade school we're bestfriends, kaya we're like sisters and we're also living together because of my mom and her mom are bestfriends too.

"Ofcourse not! Let's go na nga para masilayan na nila ang Beauty ko!" Ganda ko kaya, angal ka? Haha.

At sumakay na kami sa kotse dahil kanina pa naghihintay si manong.

----------

*School

Pagbaba namin ni Trixie they all starring at us, ngayon lang ata sila nakakita ng Beautiful and angelic faces.

"Wow may transferee's , ang gaganda oh!" Narinig kung sabi ni kuya sa kasama niya, hay iba talaga ang ganda namin pero mas maganda ako no.

"Best narinig mo yun, ang gaganda daw natin"

"Yeah right! But mas maganda ako, your just second of mine" sabay snob, ang brutal ko db? But i'm only telling the truth.

"Kaw na, ang ganda mo best!" Hahaha yan ang bestfriend ko.

Pumunta na kami ni Trix sa magiging room namin. We are a 4th year student in CU short for Clarkson University..

"Good Morning Class" rinig naming bati ng magiging teacher ata namin.

"Good Morning Miss" my soon-to-be classmates answer in chorus.

Nakita ata kami ni Miss sa may malapit pintuan kaya tumuloy nalang kami.

"I think you have a new classmates. You two, can you introduce yourselves, Please!" Infairness kay Miss maganda, at mukhang mabait rin, but wala pa ring tatalo sa akin ganda ko no.

"Good Morning everyone, my name is Trixie Cruise, I'm 16 and my birthday is on August 30, 1998. I like dancing & singing, I hope we will be all friends ;)" tsss ang dami pang sinabi.

"I'm Anika Zoe Ruiz, but don't you dare to call me Zoe, 16" as simple as that!

"Okay Ms. Ruiz please sit beside Mr. Clarkson " sabay turo sa nakayukong lalake, Clarkson? baka kaapilido lang. Bat d kaya pinapagalitan to, may teacher tapos natutulog? Tss whatever!

"And you Ms. Cruise sit beside Ms. Parker" sabay turo dun sa girl na well maganda naman but always remember walang tatalo dito no. *sabay turo ng mukha & flip ng hair*

Hay nako as usual, halos discussion lang ang nangyari at last subject nalang uwian na , pero nakakapagtaka itong katabi ko , halos tulog din maghapon, buti nga at hindi siya napapagalitan ng mga nagiging teachers namin.

*kriiiing, kriiing, kriiiing*

Thank God natapos din ang maghapon na to.

"Oh best may pupuntahan pa ba tayo?" Tanong ni Trixie sakin habang inaayos yung mga gamit niya.

"Yes best, and guess where? " *sabay taas baba ng dalawang kilay*
"SHOPPING....." Sabay sabi naming dalawa. Kaya magkasundo kami eh. We like shopping.

*At Mall

"Eto bibilhin ko, eto pa, yung shoes na yan, yung dress na yun, eto pang heels, ang gaganda grabee!" Ganyan siya pag may bagong labas na branded na mga gamit, yung para bang gusto ng bilhin lahat? Pero infairness ang gaganda nga.

"Ano ka ba best! Do you want to buy that all?" Eh kasi naman diba ang dami.

"Why not best? They are beautiful kaya, kaya ikaw din pili ka na, Go!"

************************************

Anika Zoe Ruiz at the picture ;)

Nabitin ba kayo? Hahaha o Nagustuhan niyo ba? Anong say nyo mga readers? I comment niyo na lang dali. Para malaman ko ;), kailangan ko rin ng mga suggestions ee. Thanks for reading guy's! I hope you will support me till the end of this story.

Just Vote & Comment!

Loving Him was HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon