Getting Over Youuu. :)) [ ENJOY! ]

656 23 12
                                    

JOYCE'S POV

Hi There. Joyce Here. ;)) I'm just a simple girl in a big world. Haha. Anywyas,  Bakit ba ako tatawa eh SENTI MODE ako. Kung tatanungin niyo ako kung bakit. Well, My Very First Boyfriend Broke Up with me a Few Days ago. And I Don't know why. I need to talk to him as in ngayon na. I miss him so Much. :((

Lexi: Huy SoulSis! Tulala ka na naman! Hay Nako! Mangyaya ka dito sa SM tapos tutunganga ka pa diyan.

There you go, You met my One and only Soul Sis. Si Lexi. Siya yung laging nandiyan suporthan ako sa kahit anu mang pagsubok.

Joyce: Ok.Ok.. (Nanigas) OMG! Sis! Si-Si KRIS!

Lexi: Di nga? Dali sagutin mo na.

Joyce: Ok Chill..

So sinagot ko naman yung tawag ni Kris. Ayan, KRIS ang pangalan ng Ex-Boyfriend ko. Siya ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito. Maybe I loved him too much.

-PHONE CONVO-

Kris: Joyce.

Joyce: Oh Bakit? I thought we broke up already?Ano pa bang kailangan mo?

Kris: Go to the Park near SM. Please?!

Joyce: Ok. Sure.Sure.

-END OF POV-

Sa Park? Ano na naman kailangan niya? Gusto niya ba akong paiyakin sa harap ng madaming tao sa Park? Ano pa ba ang kailangan niya ha?

Lexi:Oh tutulo na. Haha. Anyways, Bakit daw?

Joyce: He needs me at the park.

Lexi: Oh Gora! Why Not naman diba? This is the perfect time na you'll ask him all the questions inside your head. 

Joyce: Hmm. You're Right. So I'll Go ahaed?

Lei: Yah Sure. Barbie's also coming naman eh. Bye. Ingat!

Joyce: Bye!

After Nun, I went straight to the park he told me. Hanap dito, Hanap doon. and Tada! I finally found Him. Hmm, He's sitting at the bench.Malapitan na nga.

Joyce: 'Sup?

Kris: Joyce, Break na tayo.

Joyce: Yah I know.

Kris: Hindi ka ba iiyak?

Joyce: Nah, I don't want to waste my time crying and crying becuase of you Mr. Martin! You've done enough. Grabe ka talaga! So, sino pa ba ang lolokohin mo ha? Mdami ba kami? Let Me Guess. May Girlfriend ka na noh.. Hmm..

Kris: Let me just explain ok?

Joyce: Yah Sure. Whatever!

Ayokong umiyak pero feeling ko teary-eyed na ako. Gusto ko kasing makita niya ang bagong ako. Yung Joyce na matapang at hindi naiyak basta-Basta. And now, I'm gonna show it to him.

Kris: Brineak-apan kita dahil ayaw sayo ng mommy ko. Ayaw niya Sayo. She Thinks I don't deserve A girl Like You. Alam mo naman kung gaano ko kamahal si Mommy diba? Siy nalang ang nag-iisa kong magulang. Siya nalang. Pinapili niya din ako kung sino ang pipiliin ko. Kung SIYA or IKAW. and I told her na SIYA. 

Joyce: So ganon ganon nalang yun? Kris, 1 year a tayo. 1 year. Hindi ko aakalaing tatagal tayo ng ganon Kris. Tapos ano, ganito nalang? Iiichapwera mo ako? Mukha ba akong Tanga at Manhid? Mahal mo ba talaga ako Kris?

Kris: Joyce, You know How Much I love You. Pero Eto na eh napili ko na si Mama. Wala na tong atrasan. Pero sana naman, we can figure this problem out.

Getting Over You [ KRISJOY ] -One Shot :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon