------
"Phong ..... cố lên đừng ....bỏ em hức... hức" cô gái ôm thân thể đầy máu của cậu thanh niên nước mắt tuôn rơi lã chã
"K... ỳ Nhi đừng...... khóc. Hứa.. với anh... p... h...ải sống ... thật tốt... sống ..cho .. chính a..nh nữa đừng.... đ... ừ..ng.... " cậu thanh niên chưa nói hết đã ngã xuống
"Hàn .. Phong.. tỉnh dậy đi mà... không phải.. anh đã hứa sẽ không bỏ em một mình mà.... hức... em ghét anh... đồ thất hứa hức.. hức"cô ôm thân thể dần lạnh ngắt của cậu khóc to
______
"Này cô kia cô chưa thấy trai đẹp bao giờ hay sao mà nhìn dữ vậy" người được gọi là Thần ca nói. Cô sau câu nói của cậu ta thoát khỏi dòng suy nghĩ. "Ảo tưởng sức mạnh.. hừ" cô nói hừ lạnh trong đầu cô là hàng tá dữ liệu liên quan đến bọn họ..
"Thôi mà Thần ca anh đừng bắt nạt cậu ấy" cô gái tự xưng là Dao Dao nói cười thân thiện
Cô nhìn cái bộ mặt hồ ly trong cái lốt bạch liên hoa kia thầm khinh bỉ mà đứng xem kịch ...
"Các người ở đây làm gì không lẽ định hại Kỳ Nhi của tôi nữa hay sao" Tư Tư từ đâu chui ra đứng chắn trước mặt cô nói. "Tôi là của cậu hồi nào" cô nói mắt nheo lại nhìn Tư Tư..
"Cái đó nói sau được không" Tư Tư nói nhỏ
Cố Lạc Thần nhìn cô bằng ánh mắt không thể tin nổi còn hắn đôi mắt thoáng xẹt qua một tia nghi ngờ nhưng ngay lập tức trở về cái vẻ lạnh lẽo vô hồn...
"Lam Tư Tư cậu đừng có suy bụng ta ra bụng người, cái loại dơ bẩn như Nguyệt Kỳ Nhi kia á Cố Lạc Thần tôi có chết cũng không đụng vào" Cố Lạc Thần nói..
"Miệng nói không thèm đụng nhưng mà không phải chính các người hại cậu ấy bị xe đụng sao các người đều là lũ mặt dày vô liêm sỉ" Tư Tư nói
"Cô nói gì cơ" Cố Lạc Thần trợn mắt nhìn nhỏ hỏi lại. "Con nghe cô nói cho rõ đây... cô nói con là mặt dày vô sỉ.. mà chắc con bị điếc rồi đi đeo trợ thính vào nghe cho rõ" Tư Tư nói hất cằm..
"Lam Tư Tư nháo đủ chưa" cô thấy mọi người tụ tập lại 'xem vui'iền gằn giọng cảnh cáo nhỏ. "Lần sau ra đường đừng nhận là bạn tôi thật mất mặt"
Tư Tư quay ra đôi mắt long lanh dường như có thể rơi lệ bất cứ lúc nào: " Kỳ Nhi cậu nói gì cơ" ... " Gọi tôi là Angel, tôi nói tai cậu có vấn đề" cô quay lưng đi không quên để lại câu trả lời cho Tư Tư .
"Kỳ Nhi à Angel... chờ tớ với" nhỏ sau 3s đứng hình liền chạy đuổi theo cô.
"Angel... cậu đi nhanh dữ vậy" Tư Tư
"Là do cậu chậm, cậu về trước đi tôi có việc cần giải quyết" cô vẫn giữ nguyên tốc độ nói.
______
Tối....
Trong phòng ăn ....
"Ba con muốn đi làm thực tập ở côg ty của ba" cô ngậm cái dĩa nói. Ông Nguyệt nghe nói vậy ngạc nhiên mắt chữ O miệng chữ A nhìn cô vẻ mặt khôg thể nào tin nổi hỏi lại:
"Con... con mới nói gì cơ" . Cô không bận tâm ông Nguyệt có nghe thấy hay không hờ hững đáp:" Con muốn tới công ty của ba làm thêm trong hè coi như bổ sung kiến thức nhưng mà ba phải trả lương cho con" .
"Ha ha .. được chứ, được chứ ta sẽ trả lương hậu hĩnh cho con. Vậy con muốn bao giờ bắt đầu đi làm" ông Nguyệt hào sảng đáp lời cô
"Ngày mai, ba sắp xếp cho con phỏng vấn được không". "Được, ngày mai con đi phỏng vấn nhận chức trợ lý tạm thời của phó giám đốc tên là gì nhỉ....." ông nói. "Vậy được rồi con không muốn biết tên của cái người đó" cô ngắt lời ông
"Ta nhớ ra rồi cậu ta tên là Bạch Thiên Kỳ là anh trai của Bạch Băng Dao bạn của con đấy" ông nói vỗ đùi cười đắc chí..
"Ba già rồi" cô nghĩ nhưng miệng nói "Con lên phòng trước đây"
____
Trong phòng cô...
Cô cắm mặt vào cái máy tính đặt trên bàn điều tra toàn bộ về gia tộc của máy người cô vừa gặp buổi sáng đồng thời chuẩn bị phương án đối phó với bọn họ.. Ngoài ra cô cũng điều tra về ngôi trường nữ chủ đang học... vân vân.. và mây mây..
_______
Sáng ..
Cô từ ngoài của bước vào trên mặt lấm tấm mồ hôi. Đi lên phòng làm VSCN thay đồ và chuẩn bị hồ sơ xin việc. Xong xuôi cô bước xuống nhà trong bộ đồ công sở làm tôn lên vẻ quyến rũ của cô ...
"Ba ba con tới công ty nha" cô nói tiện tay cầm miếng sandwich rồi đi luôn
"Có cần ba cho người đưa đi kkhông Kỳ Nhi" ba cô nói.. " Không cần đâu ba" cô đáp...
______
Cô ra đường bắt xe đi đến công ty, lúc lên xe vô tình đâm trúng một người đi đường....
"Xin lỗi" đồng thanh
Cô ngẩng mặt lên nhìn đối phương thân thiện nói.. " Để tôi nhặt giúp anh dù gì cũng là do tôi không cẩn thận va vào anh mà" cô cúi xuống nhặt mấy tập giấy tờ cũng như văn kiện của thanh niên đó rồi sắp xếp lại như cũ trả anh ta nói:"Đây anh xem còn thiếu tờ nào không". Cậu thanhh niên đó cầm tập văn kiện kiểm tra lại nói:" Đủ rồi, cảm ơn cô"
"Không có gì đâu" cô lắc đầu nói." Đây là danh thiếp của tôi khi nào rảnh tôi mời cô đi ăn được chứ" cậu thanh niên nói..
Cô không nói gì cầm lấy tấm danh thiếp lẳng lặng ghi nhớ rồi viết số điện thoại lẫn tên của cô vào mặt sau của tấm danh thiếp rồi trả lại cậu ta nói..:" Tôi không có danh thiếp đây là số của tôi, tôi xin phép đi trước anh Bạch.."
_____
Lúc cô leo lên xe cậu thanh niên nhìn cô khóe môi khẽ cong lên:" Để tôi xem cô tiếp tục diễn kịch đến bao giờ Nguyệt Kỳ Nhi"...
________
Sau buổi phỏng vấn cô ngồi ở phòng chờ để chờ nhận việc...
"Angel, cô tới đây phỏng vấn à" cậu thanh niên đứng trước mặt cô nói
____
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Chinh Phục Nam Chủ
RomanceCô Nguyệt Kỳ Nhi xui xẻo xuyên ngay vào cuốn tiểu thuyết của cô bạn thân kiêm trợ lý riêng của mình. Tuy thương xót cho chính bản thân nhưng cô cũng thấy vui khi có được một gia đình. Sau 3 tháng nghỉ cô bắt đầu trở lại ngôi trường trước kia mà nữ c...