Trương Ngữ Cách nguyên lai không rõ lý do khi tỉnh lại liền ở một thời đại khác, là cổ đại sao.
Căn cơ nàng trên đường đi làm về thì xảy ra tai nạn, đùng một cái liền xuyên đến đây. Cách bố trí này không phải Trung Quốc, thật giống mấy tiểu vương quốc ngày xưa, mọi người ở đây tuy là nói một thứ tiếng gì đó nhưng nàng toàn bộ đều hiểu và rành rọt.
Nàng sau đó được biết, Trương Ngữ Cách nàng là công chúa duy nhất của quốc vương Tây Vực,tên Đả Lạc Na . Tính tình ương bướng do không cẩn thận chạy ra bên ngoài mà té, đầu đập vào đá sinh ra hôn mê đến tận bây giờ. Nàng tỉnh lại không nhận ra ai mọi người trong tiểu vương quốc đều cho là nàng bị mất trí nhớ, thương tiếc vô cùng. Trương Ngữ Cách cũng theo đó mà diễn kịch.
Nàng sống trong thân xác của cô công chúa này cũng không khác gì mấy nhục thể ở thực tại, khuôn mặt cả hai đồng dạng giống nhau, chỉ là cô công chúa này có một vết sẹo trên trán, không quá lớn, tóc mái có thể che đi. Nàng đã tìm hiểu, cô công chúa này bình thường sẽ không nhu mì như Trương Ngữ Cách nàng, đanh đá, chuyên đi ức hiếp bọn nô tài tham ăn biếng làm nhưng quy lai vẫn là một người lương thiện, đối xử với người già lẫn trẻ nhỏ rất tốt.
Đả Lạc Na năm nay vừa tròn 19 tuổi, quốc vương đã đưa thư sang hòa thân ở Nam quốc. Vừa hay nơi đó vị hoàng đế mới đăng cơ chưa có thê thiếp, không chừng nàng gả sang liền một bước hóa phượng hoàng, trở thành bậc mẫu nghi thiên hạ.
Trương Ngữ Cách nàng tất nhiên là không đồng ý, ngày thành hôn, khi đoàn người đưa nàng sang Nam quốc đi đến biên giới , nàng liền trốn đi. Nàng ban đêm nhân lúc mọi người nghỉ ngơi mà trốn đi mang theo chút hồi môn mà phụ thân đem sang.
Thế nhưng, hoàn cảnh trớ trêu, Trương Ngữ Cách trên đường gặp phải quan binh tuần tra, không nữ nhân nào ban đêm mà lại lang thang ở chốn này, tất nhiên nàng bị tình nghi là ngoại ban bị đem về doanh trại.
"Các người thả ta ra, thả ra."
Nàng hét toán làm cả quân doanh tỉnh ngủ, mà thứ tiếng nàng nói không ai hiểu được. Bọn chúng mặc cho nàng có la hét giam nàng trong lòng sắt. Đương nhiên sẽ chẳng ai biết nàng là công chúa Tây Vực cao quý mà quỳ rạp xuống, tùy tiện quăng cho nàng một cái màn thầu ăn lót dạ. Trương Ngữ Cách thầm nguyên rủa, nàng khi thoát ra liền cho chúng biết tay,giờ ăn no trước đã.
Sáng hôm sau, đoàn người sang hòa thân phát hiện Đả Lạc Na, Trương Ngữ Cách nàng đã biến đi đâu mất thì rối rít đi tìm, nhưng biết nàng nơi nào ở cái chốn khỉ ho cò gáy này chứ, đúng là họa ngập đầu mà.
Trương Ngữ Cách cả đêm không ngủ được, không ngủ được lại bị côn trùng bát nháo cắn đến da thịt sưng đỏ, may là nàng còn khăn che mặt nếu không khuôn mặt cũng bị cắn đến ma cũng phải sợ.
Nàng ở đó cũng đã hơn một ngày, nhưng thế nào tối hôm thứ hai doanh trại lại nhộn nhịp như vậy, nàng không biết tại sao nàng có thể nghe được Hán ngữ nhưng không nói được, thật tức chết nàng a.
Theo những gì nghe ngóng được, nơi này nháo nhào lên là do Nam đế đến đây. Dĩ nhiên nàng nhận thức được hạnh phúc nàng đang gặp nguy. Không phải phụ thân đã gả nàng cho tên Nam đế này sao, mà nàng là đang tảo hôn đó,nàng phải trốn, phải trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA NHẤT QUYẾT KHÔNG GẢ![BH][Lạc Chương]
RomanceThể loại: Bách hợp, Xuyên, Ngọt văn, sủng... Bá đạo ngang ngược sủng công x Hung hăn bướng bỉnh thụ Couple: Lạc Chương ( Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách)...