Giao lại Từ Thu Vân cho mama, từ biệt nàng xong liền xoay lại nhìn Trương Ngữ Cách, ánh mắt có chút nhu tình.
"Đến đây!"
Trương Ngữ Cách dĩ nhiên là nghe theo rồi, nàng nghĩ Từ Tử Hiên vẫn còn để tâm việc nàng khiến Từ Thu Vân khóc.
"Quả nhân không có ăn thịt nàng ngay giữa thanh thiên bạch nhật đâu."
Từ Tử Hiên một khắc kéo Trương Ngữ Cách xuống, nàng vô lực ngã vào lòng nàng ta, có chút xấu hổ. Cung nữ xung quanh nhìn thấy liền đỏ mặt, vị công chúa này trong lòng bệ hạ có chút trọng lượng.
Bị hành động của Từ Tử Hiên làm cho sinh khí, Trương Ngữ Cách đánh vào bả vai Từ Tử Hiên vài cái tuy lực đạo không lớn nhưng cũng làm đám thái giám cung nữ bên cạnh hoảng lên.
"Bệ hạ, công chúa,người....người...mau dừng tay...a..bệ hạ..."
Nàng đương nhiên nghe chỉ là muốn đánh cho tên đáng chết này một trận, còn Từ Tử Hiên vẫn mặc cho nàng đánh dù sao cũng là đấm bóp một chút thôi.
Hiện tại một sinh khí, một hưởng thụ còn lại đều là một khuôn mặt, nhăn nhó đến tái mét mặt, có thể rơi đầu bất cứ lúc nào.
Để nàng nháo đủ lâu, Từ Tử Hiên ôm chặt lấy người kia, hai tay giữ lấy eo nhỏ,mặt áp vào cái cổ trắng ngần của nàng tham luyến mà hít lấy, Từ Tử Hiên chính là nghiện cái hương thơm cơ thể này của Trương Ngữ Cách rồi, dứt cũng không được. Hơi thở đều đều của người kia phả vào cổ khiến nàng cả người đều gia tăng nhiệt độ, ngứa ngáy khó chịu không thôi,cứ bứt rứt trong lòng, căn bản là dục hỏa công tâm.
"Hộc..buông."
Trương Ngữ Cách dùng giọng nói có chút khó khăn của mình yêu cầu Từ Tử Hiên. Nghe được nhưng Từ Tử Hiên lại càng hồ nháo, bàn tay xoa nhẹ lấy vùng bụng hở ra của nàng, tay còn lại cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia,miệng một thanh kích thích nàng đến tột độ.
"Nàng sao lại nóng như thế, nàng muốn quả nhân sao?"
Lưu manh, hoàng đế chết tiệt chính là tên lưu manh chính hiệu. Quá đáng, nàng bị cử động của Từ Tử Hiên chế ngự, một tia phản kháng cũng không thành toàn. Cảm nhận được bức bối của Trương Ngữ Cách, Từ Tử Hiên hôn nhẹ nơi vành tai nàng nhu tình chất vấn:
"Nàng...muốn quả nhân?"
Trương Ngữ Cách lúc này bị dục vọng đánh bại hoàn toàn, khẽ gật nhẹ đầu, một tầng nước mắt loáng thoáng, bị Từ Tử Hiên bắt gặp liền hôn lấy khóe mắt như sắp lệ tuôn của nàng. Bế xốc Trương Ngữ Cách lên, Từ Tử Hiên trở lại khí khái lạnh lẽo vốn có:
"Triều ý chỉ, từ nay Đả Lạc Na được phong quý phi, ban Tả Thanh cung, thay quả nhân cai quản hậu cung, nghe rõ chưa."
"Chúng thần tuân chỉ."
Song Từ Tử Hiên bế Trương Ngữ Cách thân bị kích thích đến nóng rực trực tiếp đi đến Tả Thanh cung. Một lần nữa hoàng cung lại dậy sóng, một công chúa ngoại quốc lần đầu tiên độc sủng hậu cung.
...
Trương Ngữ Cách bên dưới thân Từ Tử Hiên hơi thở đứt quản, nàng mê luyến cái cảm giác mà Từ Tử Hiên mang lại, nó khiến nàng đặt đến khoái cảm cao nhất, khiến nàng ham muốn đến tự tôn cũng không cần, cầu xin tên hoàng đế chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA NHẤT QUYẾT KHÔNG GẢ![BH][Lạc Chương]
RomanceThể loại: Bách hợp, Xuyên, Ngọt văn, sủng... Bá đạo ngang ngược sủng công x Hung hăn bướng bỉnh thụ Couple: Lạc Chương ( Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách)...